1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Mau xuyên] [Cuộc hành trình ăn thịt] [Hồng Thiêu Nhục] HOÀN

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      Cổ đại. Đẩy ngã thiếu hiệp chính đạo-chương 6:

      Nàng cố gắng biểu bản thân đối với chuyện nam nữ biết rất , nhưng nữ Thiên La giáo tiếng tăm lừng lẫy thực ra cũng tiếp xúc với nam tử quá nhiều, càng đến chuyện đem tính khí của nam nhân nắm trong tay, thậm chí là ngậm vào miệng. Bộ dạng vật này của Tô Tuyển tuyệt đối đáng , cả căn có màu hồng lông đen dày đặc, quanh thân nổi đầy gân xanh, nhìn có vẻ dữ tợn. Nhưng quy đầu to lớn lại rất thú vị, giống như đầu nấm lớn màu da, đầu nấm còn có lỗ lúc khép lúc mở, còn có tiền tinh trong suốt phun ra.


      Nhưng Diệp Huyên thấy phản cảm, nàng hưng phấn nuốt vào côn thịt Tô Tuyển, chỉ là động tác trúc trắc, đem côn thịt nuốt vào mà ngược lại còn có vài lần răng nanh cắn phải bổng thân, khiến Tô Tuyển đau đến mức hít phải ngụm khí lạnh.


      "Hừ." Thiếu nữ mất hứng đem côn thịt nhổ ra, oán hận véo lên quy đầu cái, "Đều tại ngươi, ai kêu ngươi có việc gì lại vừa dài vừa thô."


      Tô Tuyển vốn dĩ ý loạn tình mê, cố gắng dùng hết sức lực toàn thân đấu tranh với dục niệm, vừa nghe thấy lời này, thiếu chút nữa nghẹn lời, "Ngươi nếu chán ghét nó, vậy để cho ta mặc quần vào?" thử hỏi.


      "Ai ta chán ghét nó." Diệp Huyên bĩu môi, bàn tay bé lại nhàng vuốt ve bổng thân, "Tỷ tỷ ngậm ngươi rất sướng phải , tiểu Tuyên?" Nàng vừa xong, liền hà hơi lên mặt côn thịt.


      Tô Tuyển bi phẫn phát , cái kia của mình chính là chịu thua kém vô cùng phối hợp mà bắn đạn, giống như hùa vào với Diệp Huyên, chọc cho nữ kia cười khanh khách ngừng. Ta về sau còn mặt mũi mà gặp người!


      dường như quên, lúc đầu bị Diệp Huyên ám toán, sau đó bị lột quần, chỉ sau lúc bị Diệp Huyên khiêu khích bắn tinh. Muốn đến mất mặt, mặt mũi của sớm mất sạch trơn. Điều duy nhất khiến Tô Tuyển vui mừng là sau khi bắn qua lần thời gian kéo dài của lần sau có chút khả quan, Diệp Huyên nắm lấy côn thịt của chậc chậc hôn mút, giống như liếm cây kẹo, từ xuống dưới, từ trái sang phải. Đầu lưỡi phấn nộn lướt qua bổng thân, mang đến trận khoái cảm khiến Tô Tuyển run rẩy, tê dại. Liếm sắp được nửa canh giờ, Diệp Huyên cảm thấy cái miệng đều tê cứng, cây gậy lớn của Tô Tuyển vẫn cứng rắn.


      nữ lại mất hứng, vung tay quệt miệng, "Chán ghét, cái đồ xấu xa này sao còn bắn." Khuôn mặt nàng giận dữ, "Tướng công, chàng bắn nhanh ."


      Tô Tuyển hự hự nghẹn lúc lâu sau mới : "Ta, ta cũng cố ý nén lại... , muốn bắn..."


      "Ta mặc kệ." Vừa mới nãy còn là nữ xinh đẹp mê hoặc lòng người, bây giờ lại tùy hứng giống như tiểu hài tử, nàng nhéo phát lên quy đầu, nắm túi thịt của Tô Tuyển xoa nắn phen, kết quả là căn côn thịt cứng rắn như thiếc chút sứt mẻ, thậm chí còn trướng lớn vòng. Diệp Huyên bực mình, Tô Tuyển là xử nam thuần khiết sao có thể kéo dài đến như vậy, chẳng lẽ kỹ thuật của mình tốt? Nàng cảm thấy phải dùng biện pháp mạnh, mới bị Tô Tuyển xem thường.


      Tô Tuyển thấy trong mắt nữ tràn đầy ý cười, còn lộ ra nụ cười có ý tốt, "Tướng công, thịt heo lớn của chàng ngoan, ta muốn hung hăng trừng phạt nó."


      "Ngươi muốn làm gì..." Giọng của Tô Tuyển tắc lại trong cổ họng, trong nháy mắt, trong đầu lên loạt khổ hình, vĩ dụ như đem cái đó của mình bẻ gãy, hoặc là đem cái đó của mình cắt xuống, hoặc là đem cái đó của mình thiến ...


      "Đừng sợ, tướng công." Diệp Huyên ôn nhu an ủi , thiếu nữ lại cúi người xuống, chẳng qua lần này phải đem cái miệng sáp đến gần, mà là nâng lên cặp tuyết nhũ cao ngất, mượt mà của nàng, dùng khe rãnh sâu đó kẹp lấy côn thịt Tô Tuyển, thanh nàng mềm mại đáng , "Liền phạt ... Ăn cái vú của tỷ tỷ ."

    2. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      Cổ đại. Đẩy ngã thiếu hiệp chính đạo-chương 7:
      Ánh nến chiếu xuống thân thể trắng nõn, mềm mại của thiếu nữ giống như được phủ thêm tầng quầng sáng nhu hòa, thắt lưng của nàng càng thêm mảnh mai, tuyết nhũ càng nộn, hai điểm màu đỏ giống như nụ hoa nở rộ mượt mà, quyến rũ. Lúc này, hai khỏa đào áp sát vào nhau, bàn tay nàng nâng lên bầu ngực mềm mại, bọc lấy dương vật của Tô Tuyển ở giữa cọ xát cao thấp. Đầu vú thỉnh thoảng cọ lên bổng thân, làm cho hai khỏa nho sung huyết càng thêm chọc người trìu mến. Theo động tác của nàng, bầu ngực phập phồng lên xuống, cổ họng Tô Tuyển khô khốc, hận thể đem bầu ngực đó chộp vào tay hung hăng chơi đùa phen.


      Tô Tuyển chưa bao giờ sảng khoái như vậy, cả người mềm nhũn nằm ngửa mặt đất, cuối cùng đè nén được mà bật ra tiếng hừ . Tốc độ cọ xát của Diệp Huyên càng lúc càng nhanh, giọng của Tô Tuyển phát ra tan thành từng mảnh : "Ngươi, ngươi mau dừng tay... nữ, đừng... Đừng tưởng rằng làm như vậy ta khuất phục... Có bản lĩnh ngươi liền giải độc người ta, chúng ta... Ta làm thuộc hạ của ngươi...."


      "Tướng công." Thanh Diệp Huyên mềm mại như sắp chảy thành nước, "Chúng ta bây giờ làm như vậy sao." Nàng xong, ép chặt đầu vú giày vò mã mắt quy đầu. Mã mắt hé ra hợp lại, mạnh mẽ hút lấy da thịt ngực Diệp Huyên, giống như có cái miệng hút lấy nàng, khiến nàng rên rỉ: "A, tướng công, cây gậy lớn của chàng xấu... Mút lấy đầu vú của người ta, quỷ chán ghét.... A... Ân a..."


      Thanh của nàng mềm mỏng, dịu dàng, lúc này mang theo chút nũng nịu, thở dốc, nàng lại còn oán trách như tiểu hài tử, vừa phóng đãng vừa ngây thơ, khiến khóe mắt Tô Tuyển đỏ rực lên. Từ lúc Tô Tuyển mười sáu tuổi bước vào giang hồ đến nay, trời sinh khuôn mặt tuấn tú, đối nhân xử thế hào sảng, tiêu sái, câu dẫn biết bao nhiêu tâm hồn thiếu nữ. Có nhiều loại nữ tử, có lớn mật biết e ngại, có e lệ mảnh mai, nhưng có baaft kì người nào giống như nữ này, khiến cảm nhận được cái gọi là mất hồn mất vía.


      Tô Tuyển ngừng cảnh cáo mình, đây là vì bây giờ đầu óc tỉnh táo, có nam nhân nào có thể chống đỡ được cám dỗ như trước mắt? đến Diệp Huyên bây giờ cam nguyện cởi quần áo hạ mình nhũ giao cho , cho dù nàng cái gì cũng làm, cũng có đống lớn nam nhân nguyện ý quỳ giố dưới làn váy thạch lựu của nàng. Cho nên, tất cả đều là do dục vọng chi phối.


      Sau phen tự củng cố tinh thần, vất vả mới khiến dục vọng nguội chút, nhưng vừa nhìn thấy hành động của Diệp Huyên lửa dục lại hừng hực cháy lên. Chỉ thấy nữ kia đứng lên, chậm rãi cởi bỏ váy ngắn dưới hạ thân. Bây giờ người nàng chỉ còn cái tiết khố, cái tiết khố đó mỏng, hai chân nàng mở lớn đối mặt với Tô Tuyển, khiến thể nhìn thấy bối thịt phấn nộn dưới lớp lụa mỏng.


      "Có đẹp , tướng công?" Diệp Huyên vươn tay xuống xoa nắn nơi giữa hai chân, ngón tay ngọc đẩy ra cánh hoa khép kín như con trai ngọc, tuy cách lớp vải, nhưng vẫn có thể thấy ngọc châu oánh nhuận cùng với khe hẻ hẹp. Tiểu ngọc châu dính nước sáng mượt, trơn bóng, từ trong khe hở hẹp ngừng phun ra chỉ bạc. Có khiến Tô Tuyển càng thêm điên cuồng là tiểu mỹ nhân trước mắt chỉ đơn phương đùa giỡn chính mình mà nàng cũng khát khao khó nhịn, động tình thôi.


      căng thẳng nhìn Diệp Huyên kẹp lấy dương vật của mình, kề sát nơi xấu hổ ẩm ướt, nóng bỏng. Côn thịt vừa tiếp xúc với hộ khẩu, Diệp Huyên liền kìm được mà rên rỉ. Vật cứng rắn đặc hữu của nam nhân nóng rực khiến nàng vô cùng thoải mái, trong hoa tâm là trận chua xót, cho dù Tô Tuyển cắm vào, nhưng vẫn làm nàng sảng khoái muốn hét lên.


      "Tướng công..." Diệp Huyên thở gấp, cao thấp đùa giỡn thân thể mình, nơi giữa hai chân kẹp lấy nửa thân dưới của côn thịt, tuyết nhũ kẹp lấy phần . Bắp đùi mềm mại thỉnh thoảng cọ đến hai túi thịt, mặc dù cách cái tiết khố, nhưng dâm dịch chảy ra cũng khiến hạ thân người ẩm ướt, lầy lội. "Tướng công, nóng... Thịt heo lớn cứng quá, ta sắp kẹp được.... A.... Đồ xấu xa, sao nó còn bắn... Mau bắn, mau bắn cho ta.... Ta muốn tinh dịch của tướng công..."


      Tiếng hít thở của Tô Tuyển ngày càng nặng nề, bị độc dược khống chế, thân thể thể động đậy. Nhưng Tô Tuyển lại cảm thấy may mắn vì bây giờ mình thể động đậy, nếu thể nhịn xuống xúc động mà áp nữ kia xuống dưới thân, hung hăng chặn cái miệng nhắn của nàng lại, đem côn thịt của mạnh mẽ cắm vào, khiến nàng thể... hồ ngôn loạn ngữ nữa.


      Cuối cùng sau hồi cọ xát, Diệp Huyên hét lên tiếng lụi xơ xuống, "Bắn... nhiều, nhiều tinh dịch..." Hai mắt nàng vô thần, từ trong hoa huyệt trào ra cỗ tinh, lẫn cùng với tinh dịch của Tô Tuyển, khiến cả tiết khố của nàng đều ướt sũng.


      "Tướng công, cây gậy lớn của chàng quá lợi hại." Thiếu nữ thỏa mãn hôn lên côn thịt mềm xuống cái, nàng lại lầm bầm vài câu, rồi ghé vào người Tô Tuyển ngủ mất.


      "Khoan , ngươi đừng ngủ." Tô Tuyển vội vàng kêu lên, đáng tiếc Diệp Huyên mắt điếc tai ngơ. khóc ra nước mắt nhìn khuôn mặt đỏ ửng trước ngực, nữ thỏa mãn rồi, nhưng mình vẫn còn trúng kì độc nằm mặt đất a. Hơn nữa cái loại ăn no liền ngủ này, khiến cảm thấy chính mình bị người ta "chơi " bất đắc dĩ : "Ít nhất cũng đem quần mặc vào cho ta a..."


      Đêm khuya ngày xuân, Tô Tuyển nằm mặt đất, vạt áo mở rộng, quần bị cởi ra vứt bên cạnh, có cảm giác chưa bao giờ bản thân lại thất bại như vậy, tuy vậy nhưng mới trải qua hồi dục tiên dục tử. Cho dù là xúc động hay thất bại đều xuất phát từ nữ ngủ ngon lành trong ngực . cũng ngờ được rằng, qua đêm nay, cuộc đời của cùng với nữ này dây dưa ngày càng sâu, cuối cùng thể tách ra.

    3. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      Cổ đại. Đẩy ngã thiếu hiệp chính đạo-chương 8:


      "Ngươi tên là gì?" Bạch y nữ tử có khuôn mặt vô cùng đẹp ngồi ghế, thản nhiên hỏi.


      Thiếu nữ nâng tầm mắt, rụt rè nhìn nàng ta: "A Huyên... Ta gọi là A Huyên." Thanh của nàng vừa nhàng vừa mềm mại, sau khi trả lời xong liền cúi đầu xuống, thân mình tự chủ được mà run rẩy, bộ dáng đáng thương, khiếp nhược đến cực điểm. Nhìn bộ dạng của nàng ai có thể nghĩ đến nàng là nữ Thiên La giáo giết người chớp mắt.


      Tô Tuyển thầm nghiến răng nghiến lợi, vì mình nhìn bộ mặt của nữ này, tin lời nàng , bây giờ trở thành vật trong tay của nàng, phải nghe nàng điều khiển. Trước mắt, Tô Tuyển thân trúng kì độc, cứ cách ba ngày phải ăn giải dược nếu độc phát mà chết. chỉ có thế, độc dược còn khiến toàn bộ nội lực của Tô Tuyển bị phong bế, cho dù có khinh công tuyệt thế chăng nữa, cũng có biện pháp trốn thoát khỏi tay Diệp Huyên. Cho nên Tô Tuyển chỉ có thể thành thành nghe theo Diệp Huyên phân phó, ngụy trang thành lô đỉnh cùng nhau lẻn vào Huyền Nữ giáo.


      Người hỏi là nữ tử có địa vị cao nhất thuyền, đệ tử Huyền Nữ giáo Giản An. Ở trong Huyền Nữ giáo, lô đỉnh cho dù có được sủng ái bao nhiêu, theo quy củ địa vị vẫn là thua kém đệ tử. Những tiểu nương thuyền lúc này tuy chưa chính thức nhập giáo nhưng cũng được xem là nửa đệ tử. Cho nên, các nàng bây giờ cùng lô đỉnh luyện tập thuật trong phòng, nhưng nhóm lô đỉnh thể phá thân các nàng.


      Quy định này cũng khiến Tô Tuyển thở dài nhõm hơi, nếu biết nữ kia mượn cơ hội mà đưa ra cầu gì với mình. Lúc cân nhắc biện pháp đào tẩu, ánh mắt Giản An cũng dừng người : "Đây là lô đỉnh của ngươi?" Tuy là hỏi Diệp Huyên nhưng ánh mắt vẫn đặt lên người Tô Tuyển.


      Trong số hai mươi mấy người thanh niên, Tô Tuyển thể nghi ngờ là người xuất sắc nhất. Người có bộ dạng tuấn mỹ hơn phải là có, thí dụ như Nguyên Ung, nhưng người họ có khí phách như . Tuy Tô Tuyển cố gắng che giấu bản thân, nhưng chỉ cần đứng nơi đó, dáng người thẳng tắp, mặt mày sáng sủa, giống như thanh lợi kiếm rút ra khỏi vỏ, lại vừa giống như hoa lê trắng tháng ba, lạnh lùng trong trẻo làm say lòng người, vị ngọt thuần kéo dài.


      Diệp Huyên thấy Giản An cứ nhìn chằm chằm Tô Tuyển, làm sao có thể nhìn ra ý đồ của nữ nhân này. Ánh mắt của nàng lạnh xuống, bởi vì cúi đầu, ngoại trừ Tô Tuyển, ai chú ý tới nụ cười bên môi của nàng. Trong lòng Tô Tuyển lộp bộp cái, nữ Thiên La giáo tâm ngoan thủ lạt, người trong võ lâm đều biết, chẳng lẽ nữ này muốn....


      vốn là người thẳng thắn, sau khi trở về phòng cùng Diệp Huyên, liền thẳng: "Ngươi động sát tâm với Giản An?"


      Diệp Huyên cười như cười nhìn : "Sao vậy, tướng công, ngươi đau lòng?"


      Tô Tuyển bất đắc dĩ: "Cái gì mà đau lòng với đau lòng, ta ngay cả mặt nàng cũng chưa nhìn ."


      vừa buột miệng ra, cũng có ý tứ làm ầm lên với Diệp Huyên, con ngươi lạnh lẽo của Diệp Huyên liền dịu lại. Nàng quệt cái miệng nhắn: "Nhưng nàng ta nhìn chằn chằm mặt ngươi, tròng mắt kém chút cũng lồi ra." Những lời này mùi chua nồng đậm, ngay cả Tô Tuyển ngốc tự nhiên cũng cảm thấy thích hợp.


      Sao mà cảm giác nữ này có chút quái dị.... Tô Tuyển trái lo phải nghĩ, nhưng chưa bao giờ để tâm đến tình nam nữ, càng nghĩ đến chuyện Diệp Huyên thế nhưng thích mình. Bởi vì nữ nhân khác nhìn mình lâu chút mà nổi lên ghe tuông, ngẫm lại loại tình này thể xảy ra người nữ ma giáo.


      Nếu Diệp Huyên có thể nghe thấy tiếng lòng Tô Tuyển, chỉ sợ ngay lập tức tức đến hộc máu. Tình trạng trước mắt khiến nàng rầu rĩ vui, tuy Tô Tuyển bị chính mình ăn được sai biệt lắm, nhưng đồ ngốc này vẫn chưa có động tâm. Người mình thích thích mình, nhưng vẫn phải miễn cưỡng cười trước mặt , giả bộ vân đạm phong khinh. Tuy Diệp Huyên là nữ ma giáo, nợ máu tay rất nhiều, nhưng bây giờ cũng chỉ là thiếu nữ mười sáu tuổi mới biết tư vị của tình .


      Thấy vẻ mặt Tô Tuyển thanh nhàn, thoải mái, Diệp Huyên khỏi cảm thấy bực mình, đột nhiên vươn tay véo cái dưới háng : "Quỷ chán ghét!"


      "Đừng!" Tô Tuyển bất ngờ kịp đề phòng côn thịt bị véo cái, ngay lập tức hô đau, thiếu chút nữa đau đến nỗ quỳ mặt đất: "Ngươi!" cắn răng, vừa cảm thấy ủy khuất vừa thấy phẫn nộ, "Ngươi rốt cuộc là muốn làm gi?"


      "Ta muốn là gì...." Thiếu nữ sâu kín liếc nhìn Tô Tuyển cái, vươn cái lưỡi thơm tho ra liếm môi vòng, nở nụ cười mập mờ, "Ta nghĩ muốn chàng... Tướng công, ta nghĩ muốn chàng." Lời vừa thốt ra, Tô Tuyển cũng bị nàng điểm trúng huyệt đạo đứng tại chỗ thể động đậy. Diệp Huyên từ tốn cởi bỏ từng lớp quần áo người, cho đến khi thân thể mềm mại hoàn toàn lõa lồ trước mắt Tô Tuyển. Nơi thần bí giữa hai chân nàng còn tiết khố ngăn trở, hộ khẩu trơn bóng, non nớt sợi lông, vừa nhìn đến Tô Tuyển liền cảm thấy hít thở thông.


      "Tướng công..." Diệp Huyên chơi đùa dương vật của nam nhân, nàng ôn nhu hỏi: "Chàng muốn ta ?"

    4. xiu lão gia

      xiu lão gia Well-Known Member

      Bài viết:
      294
      Được thích:
      391
      có đoạn đầu của phần này nàng edit DH là tuổi hai mươi tám nhưng ta thấy là đôi tám thích hợp hơn vì mấy chương sau có nhắc tới ma nữ 16 tuổi mà
      minmapmap2505, Thanh Thanh MạnB.Cat thích bài này.

    5. Thanh Thanh Mạn

      Thanh Thanh Mạn Well-Known Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      7,674
      để mk sửa lại, lúc edit thấy nghi nghi r, nhưng lui ts thế nào lại quên dò lại mất.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :