[Trùng sinh, nữ cường] Quý nữ trở về -Thập Nguyệt Vi Vi Lương(Update C26/262)

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Diệp Dã

      Diệp Dã Well-Known Member

      Bài viết:
      123
      Được thích:
      1,016
      Cần tìm gấp người phụ edit
      Dion thích bài này.

    2. Diệp Dã

      Diệp Dã Well-Known Member

      Bài viết:
      123
      Được thích:
      1,016
      Chương 26:

      tình Hòa Linh ngất xỉu là điều ai muốn. Dù sao ngày mai cũng là sinh thần của Sở lão tướng quân, ai muốn rước họa vào người. Trừ bỏ Hòa Linh, mọi người vẫn có cố kỵ , hơn nữa, tại Sở thị mạc danh kỳ diệu nhận lỗi về mình, điểm ấy tuy rằng làm cho người ta cảm thấy kỳ quái, nhưng vẫn được nhiều người đồng tình.

      Tuy nhiên,mọi người vẫn thắc mắc, vì cái gì trong lúc bất chợt thái độ của Sở thị quay ngoắt 180 độ?

      Mỗi người đều suy ra, chỉ có Hòa Linh lơ đễnh nằm giường ăn trái cây. Nàng biết chính mình rơi vào trong nước, chỉ cần có Thôi Ngọc ở đây, có vấn đề. Hơn nữa, Thôi tổng quản nhất định trở về gấp, ngày mai chính là ngày sinh của tổ phụ. Điểm ấy nàng thực tin tưởng, chứng minh, nàng có tính sai bước nào.

      Tuy rằng chuyện này được lão phu nhân cực lực đè ép xuống dưới, nghiêm lệnh bất luận kẻ nào cũng được nhiều lời, nhưng Hòa Linh náo loạn hồ nước như vậy càng làm cho lão tướng quân tức giận là này điều nữ nhi cùng ngoại tôn. Trong nhà, ngoài đại phòng, đúng là có cái gì bớt lo , lão tướng quân vốn muốn tìm Hòa Linh chuyện, nhưng rất ràng, Hòa Linh dễ thỏa hiệp, ngươi muốn tìm nàng đàm phán, phỏng chừng có kết quả gì.

      Bởi vậy lão tướng quân đành từ bỏ chủ ý này, điều làm cho ông quan tâm là, nữ nhi saođột nhiên chuyển biến, mỗi người đều nhìn ra điểm bất hợp lý này. Bất quá hết thảy, cũng phải đợi qua sinh thần của mình mới có thể xử lý, ngày mai ít quan lớn , trình diện, mình mình biết là được .

      “Lão gia. Đều chuẩn bị sai biệt lắm , ngày mai ngài cứ việc yên tâm.” Thôi tổng quản đến bẩm báo.

      Lão tướng quân gật đầu,“ dàn xếp tốt cho Thôi Ngọc chưa?”

      tốt lắm, đa tạ ngài quan tâm.”

      Lão tướng quân thở dài tiếng, :“ ra ít nhiều cũng nhờ Thôi Ngọc, bằng Linh nhi rời xuống hồ nước. Trong nhà này, khi nào bớt lo , ngày mai hãy để Thôi Ngọc giúp đỡ chút.”

      Thôi tổng quản đáp ứng, trở về tiếp tục chuẩn bị, nhiều ngày ở đây, lại vừa đúng sinh thần củalão tướng quân, trong phủ quả thực việc túi bụi.

      “Thôi tổng quản, các thiếu gia từ thư đường trở lại.” Gã sai vặt vội vàng chạy tới bẩm báo, Thôi tổng quản sải bước hướng cửa đến......

      Hòa Linh ở trong giai đoạn “tĩnh dưỡng”, nghe Trí Ninh trở lại muốn gặp nàng, suy nghĩ chút nàng liền đápứng. Trí Ninh lần trước trở về chỉ ở lại đêm phải trở lại thư đường ngay, thập phần vất vả.

      “Tỷ tỷ!” Trí Ninh bước nhanh từ bên ngoài tiến vào, lo lắng thôi.

      Hòa Linh xem sổ sách, tùy tay đặt ở bên,“Vừa trở về, sao đệ nghỉ ngơi tốt chút?”

      Trí Ninh cười chân thành,“Đệ lo lắng cho tỷ tỷ. Đệ vừa nghe mẫu thân , tỷ tỷ buổi sáng suýt gặp chuyện? Biểu ca kia là hơi quá đáng, ......”

      “Là tỷ cố ý đổ cho .” Hòa Linh cơ hồ muốn giấu diếm gì, tự tiếu phi tiếu nhìn Trí Ninh.

      Trí Ninh thể tin nhìn Hòa Linh, nửa ngày, ngập ngừng :“Tỷ tỷ, vì sao muốn làm như vậy?” vẫn cho là tỷ tỷ bị khi dễ, nhưng ngờ, tình căn bản phải như vậy. tại lại nhìn tỷ tỷ mình, giống như nhận ra nàng.

      Hòa Linh cười lạnh:“ vì cái gì cả! Xem kẻ chán ghét khua môi múa mép có gì hay sao?”

      Trí Ninh trầm mặc chút rồi mới :“Tỷ tỷ, tỷ thay đổi rồi”

      Hòa Linh nhướng mày, thay đổi sao? thay đổi có thể sống yên sao. Nàng nghiêng chén trà rớt vài giọt nước, Hòa Linh thấm nước viết lên bàn mấy chữ, Trí Ninh nhìn theo, Hòa Linh viết: Nhân sinh.

      Trí Ninh khó hiểu:“Tỷ tỷ.”

      Hòa Linh cũng muốn Trí Ninh hiểu hết, nàng lạnh nhạt :“Kỳ nhân sinh chính là như vậy mà thôi. Chính mình cao hứng còn quản người khác làm gì, được rồi, đệ cũng trở về . Ngày mai là sinh thần của tổ phụ,nên nghỉ ngơi chút, hẳn ngày mai có ít người đến.”

      Trí Ninh chưa kịp tiêu hóa hết lời của Hòa Linh, cũng lo lắng Hòa Linh suy nghĩ quá mức, đành đứng dậy,“Tỷ tỷ nghỉ ngơi tốt.”

      Trí Ninh ra ngoài, Hòa Linh lẳng lặng ngồi ở trước bàn đọc sách, cũng biết trải qua bao lâu, nàng :“ đến đây còn muốn trốn tránh làm gì. Xem ra, Sở gia chúng ta nên chỉnh đốn phen . Có thể để cho người ta tùy tùy tiện tiện ra vào như vậy. Chẳng lẽ, ngươi thích ta rồi à.”

      Lục Hàn ngồi ở trong phòng, cũng né tránh, chỉ sờ soạng giấu chiếc hộp lễ vật,“Ngươi tin ta thế sao?”

      Hòa Linh bĩu môi,“Ta tin chứ, lần đầu tiên ngươi tới là do nhầm lẫn, nhưng mà lần, hai lần rồi ba lần, xuất của ngươi hẳn phải là ngẫu nhiên ? Điều duy nhất ta có thể nghĩ đến , cũng chỉ có ngươi xem ta xinh đẹp như hoa nên động tâm tư.” Hòa Linh mạch, ngẩng đầu, chỉ mang theo ý cười,“Kế tiếp, ta muốn tắm rửa , ngươi còn muốn tiếp tục xem sao? bất quá xem cũng có quan hệ, dù sao ngươi xem xong chết . Xem ta......” Hòa Linh tạm dừng chút, thản nhiên :“Xem ta giết chết, giết ngươi nha!”

      Mặc kệ Sở Hòa Linh làm cái gì, đều cảm thấy có gì đó bình thường . Tất cả mọi thứ liên quan đến nàng đều bình thường mới là bình thường. Nhưng mỗi lần gặp nàng, luôn bị bắt đuwọc điểm mấu chốt.

      “Ta tin, ngươi tại có năng lực giết ta, nếu như có, ngươi ngoan ngoãn ngồi ở chỗ kia sao? Sở Hòa Linh, làm người thể quá tự tin .”

      “Ta biết, cho nên ta mới chuyện với ngươi. Bất quá, ngươi lần đầu tiên đến ta có biện pháp, lần thứ hai lần thứ ba cũng có, chừng lần thứ tư lần thứ năm có. Chỉ cần ngươi khống chế được chính mình muốn tới, như vậy tất nhiên bị giết lúc nào hay.” Hòa Linh cười tủm tỉm đứng dậy,“Ta muốn gọi người đến!”

      “Ba.” cái hộp cứ như vậy rơi xuống bàn, phát ra tiếng vang lạch cạch.

      Hòa Linh xem xét cái hộp tinh xảo, tựa tiếu phi tiếu,“Này.... là tặng cho ta ?”

      Lục Hàn biểu tình khó hiểu, trầm ngâm chút, :“Trượt tay!”

      Hòa Linh nhàng cầm lấy hộp, cũng vội mở ra, chính là nhìn từ xuống dưới, bộ dáng tò mò, xem đủ, nàng đem hộp thả lại bàn, ngón trỏ điểm ,“ nghĩ tới là do tay ngươi trượt”

      “Nếu rớt, nhận lại!”

      Động tác gõ ngón tay của Hòa Linh rốt cuộc dừng lại, nàng khanh khách nở nụ cười, cười đủ mới bình tĩnh :“Ta tùy tiện nhận của người khác thứ gì đó.” Đứng dậy mở ra cửa sổ, Hòa Linh do dự ném chiếc hộp ra ngoài cửa sổ.

      Thần sắc Lục Hàn khẽ biến, thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng đứng lên,“Sở Hòa Linh!” Trong thanh cơ hồ nén giận.

      “Nếu muốn đưa ta lễ vật, ta thích quang minh chính đại hơn.” xong, nàng liền bỏ ra ngoài.

      Xảo thấy Hòa Linh ra cửa liền tiến lên hỏi:“Sao tiểu thư lại ra ngoài này ? Nô tỳ thấy phía tây có mây đen , sợ là trời sắp mưa.”

      Hòa Linh :“ tắm.”

      Xảo đápứng.

      Từ khi Hòa Linh trở về nhà, thường xuyên có người đến thăm. đến cũng kỳ quái, sau lần tỉnh lại, nàng đặc biệt thích có người tới gần nàng, nếu như trong phòng có người khác, nàng rất nhanh có cảm giác. Cái loại cảm giác này là vô cùng chán ghét.

      “Động tác là nhanh!” Hòa Linh thào.

      “Tiểu thư cái gì?”

      Hòa Linh lắc đầu,“ có gì!”

      Hòa Linh ngâm mình sâu trong nước, những cánh hoa hồng nổi lềnh bềnh , nàng vừa nghịch nước vừa khẽ nở nụ cười......

      Mà cùng lúc đó, Lục Hàn rốt cuộc từ trong bụi hoa tìm được hộp gấm rồi, nắm chặt hộp gấm hồi lâu, ánh ắmt sáng rỡ, tựa tiếu phi tiếu,“Ngươi cho là ta...... dám sao!”

      ................................................................................................

      Đêm khuya.

      Gió lớn gào thét, cùng với mưa to là tiếng sấm rền rĩ, Tạ Du Vân ngừng trằn trọc trong cơn ác mộng thể tự thoát ra được......

      Lúc này, Tạ Du Vân thân hồng y đứng ở trong phòng, tùy ý để mọi người tới lui, lại chỉ lẳng lặng.

      “Cẩn Chi, hôm nay là ngày vui của huynh, sao nhìn mặt huynh nụ cười cũng có a.” Vài người bạn hữu của mỉm cười .

      Tạ Du Vân chỉ cầm ngọc bội tay, lời nào.

      “Sao con vẫn còn cầm ngọc bội, nương biết con nghĩ tới Uyển Oánh, nhưng Uyển Oánh chết, cuối cùng con vẫn phải thú nương tử . Con bé ma ốm của Sở gia kia tuy rằng so với con kém hơn, nhưng phụ thân con , nàng thông minh lanh lợi có thể phụ tá con. Con trai à, con mau cưới . Cùng lắm đến lúc đó nạp mấy phòng tiểu thiếp, con xem có được ? Đứa ai cũng có thể sinh, dù sao nhìn bộ dáng của con bé kia chắc cũng sống quá vài năm nữa. Con yên tâm, nương tuyệt đối bạc đãi con......”

      Đám hỉ nhốn nháo, mọi người đông đủ đột nhiên biến thành chỉ còn Tạ phu nhân. Bà lôi kéo tay , lời thấm thía.

      dùng sức rút tay về, lại tỉnh được......

      Hình ảnh biến đổi, biết vì sao, tất cả mọi người đều biến mất, Sở Hòa Linh mặc chiếc váy đỏ rực, bộ dáng tiều tụy, gương mặt đẫm nước mắt, nhưng ánh mắt lại kiên định,“Tạ Du Vân, Sở Hòa Linh ta từ hôm nay trở cùng Tạ gia các ngươi đội trời chung.”

      ......

      Tiếng vó ngựa ngừng, Tạ Du Vân ngồi lưng ngựa, tùy ý để mưa rơi người...... Phía sau , tiếng vó ngựa rốt cuộc dừng lại, kéo chặt dây cương, chỉ ngơ ngác nhìn tấm bảng cao “Sở phủ”.

      Tạ Du Vân biết vì sao, đột nhiên cảm thấy khổ sở đến mức thở nổi, trằn trọc, muốn từ trong mộng tỉnh lại, nhưng làm thế nào cũng được.

      thân áo trắng tang thương đứng ở trước bia mộ, chạm vào những nét chữ tấm bia, giống nhau bị rút hết khí lực, rốt cuộc ngã vào biên cạnh mộ,“Sở Hòa Linh, nhất ngữ thành sấm!”

      “A......” Tạ Du Vân bừng tỉnh, thở dốc sâu,“Sở Hòa Linh......”

      **Nhất ngữ thành sấm: “sấm” là lời tiên đoán mang ý ‘hung’, lành. Cả câu ý kiểu ‘mồm quạ đen, mở miệng chuyện đen đủi ai ngờ xảy ra’.
      Dion, Banashi, Chris3 others thích bài này.

    3. viviana

      viviana New Member

      Bài viết:
      13
      Được thích:
      12
      Nhào vô cmt ủng hộ, dù chưa đọc nhưng thấy trọng sinh báo thù là khoái òi, chúc hố đông khách nha ^^
      Diệp Dã thích bài này.

    4. Diệp Dã

      Diệp Dã Well-Known Member

      Bài viết:
      123
      Được thích:
      1,016
      Dion thích bài này.

    5. oanhoanh

      oanhoanh Active Member

      Bài viết:
      83
      Được thích:
      113
      Truyện này drop rồi hả nàng :yoyo25:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :