1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Xuyên Không] Dưỡng Nữ Thành Phi (PN) HOÀN

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]

      Hơi nước bay bay phiêu đãng mặt nước như che lên tầng lụa mỏng, mong manh mờ ảo.

      Gương mặt tuấn lãng mang vẻ cười như cười, Tịch Mân Sầm duỗi đều hai cánh tay chờ Mạn Duẫn phục vụ.

      Đầu Mạn Duẫn chỉ cao đến giữa ngực Tịch Mân Sầm, kiễng mũi chân lên cũng mới chỉ chạm đến bả vai phụ vương. Hôm nay Tịch Mân Sầm buộc đai lưng nạm vàng và ngọc, động tác Mạn Duẫn chậm lúng túng tại cái nút cài bên hông , chậm rãi cởi ra.

      Tịch Mân Sầm chịu bỏ qua bất kỳ vẻ mặt nào của nữ nhi, cúi đầu nhìn hai gò má đỏ hồng của Mạn Duẫn. Mới nhìn thoáng qua cái mà lập tức cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, khuôn mặt bé trắng nõn kia giờ tựa như quả táo chín chờ người ta hái xuống.

      thầm nhắc nhở mình phải nhịn xuống, đừng ở trước mặt Duẫn nhi mà làm ra chuyện có thể trở thành trò cười cho thiên hạ.

      Ho khan hai tiếng tượng trưng cho tính dục khó bình ổn.

      Mạn Duẫn lại nghĩ là phụ vương thích động tác chậm chạp của nàng, ngón tay búng cái, đai lưng bằng ngọc lên rơi xuống.

      Khi Mạn Duẫn cởi ra từng lớp y phục của Tịch Mân Sầm vẻ đỏ ửng lan hết cả cổ.

      Tịch Mân Sầm nổi lên ý xấu, chạm ngón tay vào trán nàng, “Rất nóng, Duẫn nhi phát sốt đấy à?”

      có.” Mạn Duẫn trả lời theo bản năng, phản ứng rất mau, gần như bật thốt ra trong nháy mắt.

      Nhìn thấy vẻ mặt thẹn thùng của Mạn Duẫn, trong lòng Tịch Mân Sầm càng ngứa, hận thể giấu biến tiểu nhân nhi này để cho bất cứ kẻ nào khác nhìn thấy được nữa.

      Áo khoác từng món bỏ xuống, khuôn ngực rắn chắc của Tịch Mân Sầm từ từ lộ ra trước mặt Mạn Duẫn, bả vai ngang rộng tạo cảm giác an toàn khó nên lời.

      Dần dần tiểu nhân nhi dừng hẳn động tác, Tịch Mân Sầm hề có ý định bỏ qua cho nàng dễ dàng như vậy, tiếp tục làm khó: “Duẫn nhi, quần còn chưa có cởi đó. Nếu nhanh lên nước lạnh.”

      Thân mình bé con run rẩy thấy , ánh mắt ngập nước ngẩng lên nhìn Tịch Mân Sầm, ấm ấm ức ức : “Phụ vương...”

      Dáng vẻ như dâu bị bắt nạt của Mạn Duẫn lúc này suýt nữa khiến cho Tịch Mân Sầm cầm giữ được.

      Cố ý quay mặt sang bên nhìn, : “Duẫn nhi muốn làm người trọng chữ tín sao?”

      Từng chữ từng chữ như từng hòn đá chèn vào trong lòng Mạn Duẫn, Mạn Duẫn khẽ cắn môi. Chỉ cởi y phục thôi mà, chẳng lẽ còn khó hơn so với giết người?

      Hai tay vươn ra nắm lấy quần của Tịch Mân Sầm, kéo xuống. kịp nhắm mắt, quái vật khổng lồ trong khố của phụ vương lộ ngay trước mắt nàng. Cho dù trước kia Mạn Duẫn từng nhìn thấy Tịch Mân Sầm ở trần, nhưng ra có nhìn qua hạ thân của .

      Mạn Duẫn đột nhiên cảm thấy như não muốn sung huyết. Vẻ mặt muôn màu muôn vẻ của Mạn Duẫn chọc cho Tịch Mân Sầm cười thành tiếng.

      Ôm lấy đứa , cởi váy nàng ra, “ người Duẫn nhi cũng dính lớp bụi, cùng gột rửa với phụ vương .”

      (Nhan: =___=!!! Đại ca Sầm, cho em xin , người ta còn là mầm non của Đảng a….)

      Làm gì lúc này Mạn Duẫn còn nghe được Tịch Mân Sầm cái gì, hai gò má nóng rực, hận sao mặt đất có cái động nào để cho nàng chui vào. Đặc biệt là tiếng cười của phụ vương cứ vang vọng bên tai khiến nàng xấu hổ vô cùng.

      thưởng thức vẻ mặt xấu hổ của Mạn Duẫn, Tịch Mân Sầm đưa cho nàng cái khăn lụa.

      “Chà lưng cho phụ vương.”

      Nghe lời nhận lấy khăn lụa, chà xát lưng phụ vương.

      Chuyện mất mặt nhất trong cuộc đời cùng lắm cũng chỉ đến thế này thôi.

      Xong lần tắm dài nhất này, gò má của Mạn Duẫn đỏ như muốn rỉ máu, hóa ra làm con người ta cũng dễ dàng à nha.

      Sau khi ăn mặc chỉnh tề, Mạn Duẫn ngồi dựa vào thư án trầm tư. viên hạt châu đột nhiên lăn đến trước mắt. Dưới ánh mặt trời, hạt châu trong suốt sáng trưng giống như viên thủy tinh. Mạn Duẫn vừa ngước mắt lên liền nhìn thấy gương mặt tuấn của phụ vương.

      “Chẳng phải Duẫn nhi rất thích viên dạ minh châu này đó sao? Ngươi hầu hạ phụ vương rất thoải mái, nên vật này liền thuộc về ngươi.” Đẩy hạt châu đến trước mặt Mạn Duẫn, khóe miệng Tịch Mân Sầm phiếm nụ cười nhàn nhạt.

      Mặt Mạn Duẫn đỏ lên, ý phụ vương là muốn lấy viên Dạ Minh Châu này làm thù lao đưa cho nàng sao?

      Hình như gần đây phụ vương tươi cười ngày càng nhiều phải.

      Tựa như núi băng từ từ tan chảy, cỏ xanh trồi lên xanh non vùng. Phụ vương càng cười càng thấy là người dễ dàng thân cận.
      Last edited by a moderator: 10/8/14

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 53.1:
      Edit: Nhan Nhan
      Beta: Khánh Linh
      Mạn Duẫn tận tâm làm hết sức mọi việc, cẩn thận hầu hạ Tịch Mân Sầm suốt cả ngày, bưng trà rót nước, mài mực thay quần áo, làm hết mọi chuyện mà tỳ nữ nên làm, mệt đến cả cánh tay cùi chỏ đều lười nâng lên.

      Ánh nắng mặt trời tại Nam Trụ khá đầy đủ, đắm chìm trong ấm áp mà ánh mặt trời đem lại, cả thể xác và tinh thần đều muốn thả lỏng.

      Trong đình, giường êm có hai người nằm ngủ. Mạn Duẫn vùi cả người ở khuỷu tay Tịch Mân Sầm, đôi mắt nhìn cảnh đẹp rực rỡ bao quanh bốn phương tám hướng. Trong ngự hoa viên hoa tươi luôn nở suốt bốn mùa, mỗi mùa đều có loài hoa đặc sắc riêng.

      Thí dụ như mùa đông, phần lớn đóa hoa đều màu trắng. Phóng mắt nhìn quanh đều trắng nõn khoảnh tựa như đứng trong vùng tuyết trắng, còn có thể cảm thụ được ý thơ trong tuyết.

      Sử Minh Phi bên kia còn chưa có động tĩnh Mạn Duẫn bên này cũng vui vẻ rỗi rảnh. Dù sao người phải gấp gáp phải là bọn họ mà là Sử Minh Phi, về phần hung thủ sau màn là kẻ nào ngày nào đó cũng phải thân.

      Mạn Duẫn ngồi dậy, duỗi lưng cái. Xa xa có bóng dáng màu vàng sáng đạp tuyết lộp xộp về hướng đình.

      “Cửu vương gia, Trẫm nghĩ thông suốt rồi.” Người chưa tới, tiếng tới trước. Còn chưa có vào đình mà Sử Minh Phi cấp bách kêu lên.

      Hai ngày này, bên ngoài ngự thư phòng đông như trẩy hội. Nam Trụ đại thần hết người này đến người khác tới truy vấn xem nên giải quyết việc sứ giả gặp nạn thế nào. Mà nhóm sứ giả còn sống sót lại càng phát huy tinh thần long uy hổ duyệt, suốt ngày ngồi canh giữ bên ngoài ngự thư phòng, chỉ cần Sử Minh Phi vừa xuất liền lập tức xông tới đòi phải cho cái công đạo.

      Sử Minh Phi lắm phụ hoàng cất giấu mưu gì trong bụng, chỉ biết là nếu cứ tiếp tục như vậy Nam Trụ quốc thể bị hủy trong tay . Nếu tiếp nhậm ngôi vị Hoàng Đế Nam Trụ quốc, Sử Minh Phi cũng phải có trách nhiệm. Mấy ngày qua suy ngẫm kỹ càng khiến thấy ràng . Phụ hoàng có thể cần để ý đến tồn vong của Nam Trụ quốc, nhưng thể!

      Tịch Mân Sầm nhắm mắt dưỡng thần, lúc Sử Minh Phi bước vào đình liền mở mí mắt ra, ánh mắt sắc bén giống như dao sắc trong nháy mắt được rút ra khỏi vỏ. Ngồi thẳng lên cách lười biếng, giữa hai mày có chút vui vì bị người quấy rầy.

      “Cửu vương gia, Trẫm quyết định ngăn cản sai lầm của phụ hoàng.” Sử Minh Phi phất y bào sang bên, ngồi xuống. Băng đá lạnh lẽo như rỉ ra hàn ý, nhưng Sử Minh Phi từng tập qua nội công nên điểm băng hàn nho này ảnh hưởng đến .

      Tịch Mân Sầm chậm rãi quay đầu, nhìn thẳng vào . Vốn tưởng còn phải đợi mấy ngày nữa người này mới đến tìm , ngờ nhanh như vậy mà nghĩ thông suốt rồi.

      Kéo áo choàng giường, Tịch Mân Sầm trùm lấy đứa bé, để cho nàng nằm yên ổn giường êm rồi mới từ giường bước xuống, ngồi vào vị trí đối diện Sử Minh Phi.

      “Nam Trụ Hoàng định Đại Nghĩa Diệt Thân?” Nâng chén trà nóng bàn đá lên, Tịch Mân Sầm hớp ngụm tỉ mỉ thưởng thức. Mùi hương thuần hậu của Trà Long Tĩnh tràn đầy cả miệng.

      “Trẫm cũng bị bức đến bất đắc dĩ thôi.” Sử Minh Phi cau mày khổ sở, “Hôm qua Trẫm phái hai người tâm phúc lẻn vào Hoàng Lăng. Đúng như Cửu vương gia , trong quan tài trống trơn.”

      Ngọc Tỷ cùng Hổ Phù có ở trong tay vị trí Hoàng đế này chẳng qua cũng chỉ là cái vỏ rỗng, mặc dù có thể điều động cấm quân và ngự lâm quân của Kiền thành và các khu vực lân cận, nhưng vài chục vạn tướng sĩ trấn ngoài biên quan vẫn nằm trong tầm khống chế của . Nghĩ đến điểm này, Sử Minh Phi thể hợp tác cùng Tịch Mân Sầm.

      Phụ hoàng truyền ngôi cho nhưng vẫn nắm chặt quân quyền trong tay nhất quyết buông, biết ông ấy muốn làm gì. Đặc biệt là sau khi xảy ra chuyện ám sát, Sử Minh Phi sợ lại làm ra chuyện kinh thiên động địa hơn nữa.

      nhàng gạt mép chén trà, Tịch Mân Sầm giọng, “Muốn dẫn dụ người này ra ngoài, rất khó!”

      Tịch Mân Sầm nhiều lần giao chiến cùng Sử Lương Sanh, kẻ này tâm kế rất nặng, những chuyện nguy hiểm kẻ này cực kỳ ít khi tự mình ra mặt, toàn bộ do cấp dưới của tiến hành. Tỷ như chuyện ám sát ở Thái Thất Sơn lần này là ví dụ điển hình nhất, từ đầu đến cuối đều thấy xuất lần nào.

      Mạn Duẫn nằm giường êm, dỏng tai lắng nghe hai người đối thoại. Thấy phụ vương ngày ngày đều phải ưu phiền vì chuyện thế , nàng cũng muốn ra chút sức lực.

      Tiếng bước chân loẹt xoẹt xuyên qua Ngự Hoa Viên, nhóm cung nữ bưng điểm tâm từ hướng cung điện phía xa xa đến đình.

      Ý thức được trong Ngự Hoa Viên nhiều người càng nhiều miệng, Sử Minh Phi : “Chúng ta vào Ngự Thư Phòng bàn tiếp.”

      Trong Hoàng cung chỉ có Ngự Thư Phòng là được phòng vệ tốt nhất, cái gọi là tai vách mạch rừng có ở khắp nơi, đừng chi là ở nơi lộ thiên như Ngự Hoa Viên này.

      Tịch Mân Sầm cũng muốn giải quyết việc này cho xong sớm chút, mới vừa đưa tay muốn ôm Mạn Duẫn Mạn Duẫn nhảy xuống từ giường êm, vừa mang giày vừa : “Phụ vương, ngài chuyện chánh , hôm nay ta có hẹn với Tư Mã Triều.”

      Trong tâm niệm của nàng lúc này toàn bộ đều trông ngóng tin tức của mẫu thân, sắp đến buổi trưa rồi, nếu xuất cung đến quán rượu chắc Tư Mã Triều sốt ruột vì chờ đợi.

      Tịch Mân Sầm nhíu mày thẳng tắp, ra lệnh Chu Dương, “ tấc cũng được rời Tiểu Quận Chúa.”

      “Dạ, Vương Gia.” Chu Dương cười to tiếng, đáp ứng.

      Dĩ nhiên biết Mạn Duẫn đến gặp Tư Mã Triều vì mục đích gì, nhưng Tịch Mân Sầm ngăn cản. Giấy thể nào gói được lửa, chính là , thể thay đổi vì bất cứ cái gì.

      Việc buôn bán tại rất tấp nập, người đến kẻ , Mạn Duẫn thuộc lòng bản đồ Kiền thành từ trước nên lúc này dựa theo trí nhớ mà về hướng tửu lâu lần trước.

      Chiêu bài của quán rượu bay phần phật trong gió, vừa bước chân vào quán rượu lập tức tiểu nhị khăn lau vắt vai tiến đến chào đón.

      Kẻ có thể làm tiểu nhị ở các sản nghiệp của Tư Mã gia đều là người có chút nhãn lực, bởi thế tiểu nhị nhận ra ngay vị tiểu nương này là người đến bàn chuyện làm ăn với Thiếu Chủ tử trước đó vài ngày, liền nở nụ cười nịnh hót lấy lòng, “Vị tiểu thư này, Thiếu chủ tử lầu chờ ngài.”

      “Có muốn uống chút gì đó hay , tiểu nhân lập tức lấy cho ngài.” Tục ngữ có , có tiền có thể sai khiến cả Phật, cần biết vị tiểu thư này là bao nhiêu tuổi, nhưng nhìn vào thấy có địa vị hơn so với bọn rồi, cứ lấy lòng luôn sai.

      “Ta khát...” Mạn Duẫn vòng qua tiểu nhị, mang theo Chu Dương lên lầu.

      Vẫn là căn nhã gian lần trước, trang hoàng vô cùng thanh nhã.

      Đẩy cửa ra, Tư Mã Triều ngồi ghế, chắc là đợi lâu.

      “Cuối cùng Tiểu Quận Chúa cũng tới nhỉ. Ta còn tưởng rằng ngươi quên lần giao dịch này rồi.” Thấy Mạn Duẫn bước vào, Tư Mã Triều liền hé ra nụ cười.

      Nụ cười này có chút cứng nhắc.

      Chẳng lẽ thể điều tra ra chuyện của mẫu phi khi còn sống sao? Nhưng nhìn vẻ mặt lại giống như vậy nha.

      bàn bày xấp phong thư, tất cả đều được mở, giấy viết thư đều lộ ra bên ngoài.

      Tư Mã Triều nhìn Chu Dương đứng sau lưng Mạn Duẫn, lời đến khóe miệng lại nuốt trở vào.

      “Tiểu Quận Chúa, có số việc, ta muốn riêng với người.”

      Nhất định Tư Mã Triều điều tra ra tin tức gì quan trọng lắm mới muốn Chu Dương tránh . Chẳng lẽ thân phận của mẫu phi ám muội đến vậy sao?

      “Ta là cận thân thị vệ của Tiểu Quận Chúa, có cái gì mà ta thể biết!” Chu Dương vô cùng bất bình, gác chân lên ghế, bộ dạng rất lưu manh.

      Vương Gia căn dặn tấc cũng được rời Tiểu Quận Chúa, nghĩa là nhất định thể rời nửa bước nào. Hơn nữa, Tư Mã Triều là đại gian thương, ý xấu đầy bụng, nếu để cho Tiểu Quận Chúa ngồi riêng cùng còn biết bị thua thiệt đến bao nhiêu.

      Ở trong mắt Chu Dương, cho dù Mạn Duẫn thông minh nhưng vẫn là đứa bé miệng còn hôi sữa, nếu đem so với tên gian thương tung hoành thương trường mấy năm nhất định vẫn là kẻ ngốc.

      Tư Mã Triều hề mở miệng, hình như có điều gì đó rất khó .

      Mạn Duẫn chỉ ra cửa, trừng mắt nhìn Chu Dương: “Ra giữ cửa , trong phòng chỉ có ta và Tư Mã thiếu gia, có chuyện gì đâu. Nếu như xảy ra chuyện gì ta hô to, đến lúc đó ngươi liền xông vào.”

      Giọng điệu này pha vài phần ý tứ như dỗ đứa bé. Hiển nhiên, ở đây Mạn Duẫn là người lớn, còn Chu Dương là đứa bé.

      Tư Mã Triều nhìn lớn đổi vai, biết nên có phản ứng gì, khi nhìn thấy Chu Dương ủ rũ ra ngoài rốt cuộc nén được mà cười tràng.

      Lý do càng đơn giản càng dễ khiến cho Chu Dương tin phục, Mạn Duẫn bắt được nhược điểm này của Chu Dương nên đối phó với hết sức thoải mái.

      Mạn Duẫn phất phất tay trước mặt , bởi vì chiều cao bị hạn chế nên cả người như bò hẳn bàn, “Trở lại chuyện chính , ngươi tra được cái gì?”

      Cầm mật thư bàn lên, tay run rẩy chậm rãi rút ra từng phong thư , bắt đầu nhìn xem.

      Phía đều viết ra thời gian gì, địa điểm nào Thẩm Đậu làm cái gì. Tổng cộng có bảy tờ, Thẩm Đậu sống ở thành trấn lớn thế nào, đều được viết ra ràng rành mạch.

      Đặt lại bảy phong thư lên bàn, Mạn Duẫn đối chiếu từng thời gian phát ra vấn đề, ngẩng đầu hỏi: “Tại sao thời gian chỉ bắt đầu từ tháng bảy của chín năm trước về sau? Còn những lúc khác sao?”

      Vấn đề mà Mạn Duẫn hỏi hỏi đúng tử huyệt.

      Tư Mã Triều hơi phe phẩy quạt giấy, ít gió tạt đến Mạn Duẫn, gió lạnh khiến nàng run cầm cập.

      “Tư Mã gia vận dụng toàn bộ tài lực vật lực chỉ tra được những nội dung này. Trước đó ta cũng rất ngạc nhiên, rốt cuộc người nào có thể xóa hẳn đoạn cuộc đời của người khác sạch đến như vậy. Nhưng về sau, ta phát tình cũng giống như ta tưởng.” Ngón tay Tư Mã Triều đặt tại tờ thư có thời gian đầu tiên.

      “Ngươi xem ngày này, buổi chiều, ra khỏi nhã gian chữ Thiên gian số ba, tửu lâu Đài Danh tại Kiền thành của Nam Trụ.”

      Mạn Duẫn nhất thời nhìn ra có vấn đề gì đặc biệt, lắc đầu.

      Tư Mã Triều tiếp tục giải thích, “ thư chỉ viết ra mà có viết vào.”

      “Tửu lâu Đài Danh thành lập mười năm trước, thuộc sản nghiệp của Tư Mã gia. Mà đối với phương diện làm ăn buôn bán, Tư Mã gia từ xưa đến nay đều rất hà khắc, phàm bất cứ khách quan nào vào ở đều được ghi lại toàn bộ.” Nơi nào có sản nghiệp của Tư Mã gia, chỗ đó có cơ sở ngầm của bọn họ.

      Nơi mà nữ nhân này xuất lần đầu tiên, chính là nơi này.

      Nếu chỉ đơn giản như vậy, Tư Mã Triều cũng cần đến mức phải kêu Chu Dương tránh . Chính vì đầy lòng hiếu kỳ nên mới tiếp tục điều tra theo hướng này, cuối cùng lại điều tra ra được bí mật thể để cho bất kỳ ai biết.

      Mạn Duẫn liếc xéo , “Có gì cứ trắng ra .” Thấy Tư Mã Triều vẫn ngậm miệng như hến, nàng đoán mò: “Ngươi muốn thêm tiền?”

      Phụt... Tư Mã Triều phun hết ngụm trà trong miệng.

      “Tiểu Quận Chúa, Tư Mã ta có tham tiền đến thế đâu?”

      “Có...” Mạn Duẫn tự hỏi chút rồi gật mạnh đầu, “Là ai ấy nhỉ, chỉ nhận tiền nhận người quen?”

      Tư Mã Triều khoát khoát tay, cố gắng vãn hồi hình tượng của mình, “Tiểu Quận Chúa, hai triệu lượng ngân phiếu kia là đủ rồi, tin tức tiếp theo, cứ tính là ta tặng .”

      “Sau khi phát ra điều kỳ quái đó, ta lập tức tìm cho ra danh sách khách nhân vào ở ngày đó. Mà trong danh sách đó, có nữ nhân vào nhưng lại thấy ra. Còn có nữ nhân, có vào ở, lại ra.” Tư Mã Triều vòng vo tam quất.

      Trong đầu Mạn Duẫn lẩm nhẩm lập lại từng chữ , cặp mắt đột nhiên trợn tròn.

      “... Ý ngươi là...” Mạn Duẫn nghi hoặc.

      Nếu có ai xóa vết tích mẫu phi lúc bình sinh, chỉ còn khả năng duy nhất, đó là mẫu phi dịch dung, thay đổi tướng mạo! Cho nên so với khi nàng vào ở trong Tửu lâu Đài Danh và khi nàng ra khỏi tửu lâu dung mạo xảy ra thay đổi nghiêng trời lệch đất.

      Chuyện trước đó đương nhiên cũng tra ra được.

      “Người đó là ai?” Mạn Duẫn cấp bách tiến lại gần Tư Mã Triều, dùng đôi tròng mắt long lanh ánh nước mà nhìn chằm chằm vào Tư Mã Triều.

      Tư Mã Triều tới bên cửa sổ, đóng cửa sổ, dường như sợ nội dung sắp được ra bị người khác nghe thấy, sau khi xác định mọi việc an toàn mới : “Đệ Nhất Mỹ Nhân Tư Đồ Du Nguyệt.”

      Tư Đồ Du Nguyệt!

      Cái tên này nổ tung trong đầu Mạn Duẫn. Nàng vẫn cho là mẫu thân là người thuộc Hoàng tộc của Nam Trụ quốc, chứ hề nghĩ rằng hóa ra lại là nữ nhân kia, sủng phi của Nam Trụ Hoàng!

      Vậy cái bớt đỏ bên hông nàng là nghĩa gì đây?

      Mắt Mạn Duẫn trợn to, cái miệng nhắn khẽ há tròn, người như bị đông cứng trong nỗi khiếp sợ tột độ. Có thai... Mẫu thân... Hai việc này liên hệ với nhau... Ngay sau đó, Tư Mã Triều lại ném ra quả tin tức nặng ký, “Tiểu Quận Chúa ra đời tháng Tư năm sau, cách khác, tháng bảy năm đó Tư Đồ Du Nguyệt mang thai. Mà lúc ấy, Cửu vương gia tiền tuyến đánh nhau ngươi chết ta sống với Nam Trụ Tướng quân.”

      Mạn Duẫn phải là kẻ ngu ngốc. Đáp áng rành rành. Bàn tay bé nắm chặt thành quả đấm, bả vai run bần bật. muốn người khác nhìn thấy mình rơi lệ, Mạn Duẫn cố gắng nuốt lệ chực tuôn trào.

      Dáng vẻ đáng thương tội nghiệp của Mạn Duẫn khiến trong lòng Tư Mã Triều như bị đào cái hố, lấy ra cái khăn tay, đưa cho Mạn Duẫn.

      “Muốn khóc cứ khóc, đừng nén nhịn.”

      Mạn Duẫn cảm kích chút nào, pằng tiếng đẩy ra.

      “Bản Quận chủ có khóc!” Quật cường ngước khuôn mặt nhắn lên, nước mắt đảo quanh trong hốc mắt nhưng mãi vẫn rơi xuống.

      Tư Mã Triều sững sờ, mu bàn tay bị Mạn Duẫn đánh đỏ mảnh. Nhưng cảm thấy tay đau mà ngược lại cảm thấy đau lòng. Khi biết được tin tức này cũng cực kỳ kích động. Cửu vương gia từ trước đến giờ vô tình, với quyền thế của tuyệt đối phải biết thân phận của nữ nhân này. Chuyện nuôi dưỡng đứa bé thay người khác, với tính tình lãnh đạm như thế của Cửu vương gia, thế mà lại làm được!

      Quan trọng nhất là, đứa bé này lại là nữ nhi của Sử Lương Sanh!

      “Giữ bí mật, nếu người thứ ba biết đến chuyện này...” cây chủy thủ đột nhiên đặt cổ của Tư Mã Triều, trong mắt Mạn Duẫn tỏa ra sát ý nồng đậm.

      Chủy thủ hơi run run.

      Tư Mã Triều cười tiếng, hề có tia sợ hãi, nhàng gạt cây chủy thủ sắc bén cổ ra, “Tiểu Quận Chúa, ta chỉ là thương nhân, muốn gây ra bất cứ phiền toái gì. Hơn nữa ta cũng có đạo đức buôn bán, tin tức mua bán cho người ta tuyệt đối cho người khác biết. Với tình trạng của ngươi bây giờ, muốn giết người khó mà làm đấy.”

      Tay cầm chủy thủ của Mạn Duẫn run bắn lên, cả người như thất hồn lạc phách.

      Đối phương chỉ là đứa trẻ, Tư Mã Triều hề cảm thấy có chút nguy hiểm nào, với bản lĩnh của , trước khi chủy thủ đâm vào chắc chắn tuyệt đối tránh ra được rồi.

      “Dù có phải là cha ruột hay cũng quan trọng đến thế, Cửu vương gia rất cưng chiều ngươi, phải sao?” Tư Mã Triều tận lực khuyên nhủ đứa này, hối hận sao lại đưa tin tức này cho nàng làm chi. Cửu vương gia dù biết đứa bé phải là của mình mà vẫn có thể chiều nàng như vậy, nhất định là hề quan tâm về điểm này. Huống chi, thân tình trong hoàng gia đặc biệt là loại quan hệ rẻ tiền nhất.

      Mạn Duẫn có cảm giác như linh hồn của nàng chậm rãi xuất khỏi người nàng, miễn cưỡng gắng gượng tinh thần, rút chủy thủ về dấu dưới giày, “Có quan trọng hay , đến phiên ngươi . Vả lại...” chưa xong, Mạn Duẫn quay đầu, cứng rắn đổi thành: “Ta đây, ngươi quản cái miệng của ngươi cho tốt đó, nếu ta tuyệt đối bỏ qua cho ngươi.”

      Toàn thân đứa bé tản ra sát ý, chứng minh nàng .

      Vẫn nghĩ đứa này chỉ là con mèo được nuông chiều sinh hư, ngờ rằng nàng lại là con báo biết giương nanh múa vuốt.

      “Tiểu Quận Chúa yên tâm, ta tuyệt đối lắm lời. Chuyện nhà của Cửu vương gia ta dám trông nom đâu.” Tư Mã triều vội vã đem tín thư tiêu hủy, nam nhân kia hề dám đắc tội.

      Mạn Duẫn đột nhiên đạp đổ cái bàn, “Đừng gọi ta là Quận chúa!”

      Nàng hoàn toàn phải là nữ nhi của phụ vương!

      Nàng toàn tâm toàn ý muốn làm nữ nhi tốt, nhưng hóa ra kết quả lại là, nàng và phụ vương hề có quan hệ huyết thống!
      Last edited by a moderator: 10/8/14

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      ☆, Chương 53.2:
      Edit: Nhan Nhan
      Beta: Khánh Linh
      Cắn chặt môi, mặt Mạn Duẫn đầy nặng nề, đẩy cửa phòng ra, rồi ra ngoài.

      đường phố ồn ào nhưng Mạn Duẫn tiếng nào, nước mắt rơi xuống, nhưng lâu cũng chưa tan trong mắt. Bước vô định, tựa như cái cái xác hồn thất thểu đường.

      Mặt trời dần dần núp vào trong đám mây, tiểu thương đường bắt đầu vội vàng dọn dẹp sạp hàng để lên đường về nhà. mãi hai canh giờ, ngay cả người suốt ngày vui vẻ như Chu Dương cũng bắt đầu hết chịu nổi, nhưng Mạn Duẫn vẫn mất hồn lạc phách về phía trước như cũ.

      Cuối cùng cũng phát hình như có cái gì đó đúng, Chu Dương đưa tay đè lại đầu vai Mạn Duẫn.

      “Tiểu Quận Chúa, mặt trời xuống núi rồi. Chúng ta nên nhanh chóng hồi cung thôi.”

      Mạn Duẫn chỉ nhìn thoáng qua , rồi phủi mở tay .

      “Ta muốn trở về.” xong, tiếp tục về phía trước.

      Lúc này, cho dù thần kinh của Chu Dương có lơ tơ mơ chăng nữa cũng phát tâm trạng của Tiểu Quận Chúa được tốt lắm, khuôn mặt nhắn vẻ khổ sở ràng như vậy mà. Chu Dương vỗ đầu cái, bước nhanh lên chặn trước mặt Mạn Duẫn, : “Tiểu Quận Chúa, có phải Tư Mã Triều khi dễ người hay ? Ta đánh giúp người nhé.” Chu Dương gió chính là gió, mưa chính là mưa, lập tức xắn tay áo quay về hướng ngược lại, chuẩn bị tìm Tư Mã Triều tính sổ.

      Lại cái kiểu xưng hô này! Mạn Duẫn quát: “ cho phép gọi ta là Tiểu Quận Chúa!” Rồi sải bước chạy về phía trước.

      cho phép gọi Tiểu Quận Chúa? Vậy gọi là cái gì? Thấy Tiểu Quận Chúa sắp chạy ra khỏi tầm mắt của , Chu Dương lập tức đuổi theo.

      Hoàng hôn buông xuống, tửu lâu tửu điếm đều đốt lên đèn lồng, chợ đêm ở Kiền thành có thêm vẻ hấp dẫn khác, đầu đường bày đủ các loại thức ăn vặt muôn hình muôn vẻ.

      Điềm Uy cung, bàn cao lương mỹ vị lạnh thấu. Tịch Mân Sầm mặt lạnh nghiêm nghị dựa vào ghế, ngoài cửa vẫn hề thấy xuất bóng dáng bé kia.

      Canh còn bay lên khí nóng nữa mà lạnh lẽo đến đóng màng, “Vương Gia, có muốn đổi bữa tối khác hay ?” phòng toàn cung nữ thái giám yên lặng cúi đầu, chỉ có Chu Phi dám lên tiếng hỏi.

      Vương Gia ngồi như vậy cả canh giờ rồi! biết Chu Dương với Tiểu Quận Chúa rốt cuộc đâu mà giờ này còn chưa trở lại nhỉ.

      Đỉnh đầu toát đầy mồ hôi lạnh, trong lòng Chu Phi nhịn được rủa Chu Dương vài câu.

      cần, đem toàn bộ xuống .” Thu hồi ánh mắt, Tịch Mân Sầm quét qua bàn mỹ vị, trong lòng có suy đoán mơ hồ, “Xuất cung, tìm Quận chúa.”

      chiếc đèn giấy phiêu đãng mặt hồ, sóng nước gợn lăn tăn bắt ánh đèn lấp lánh. Mạn Duẫn ngồi xổm bờ, ôm hai chân, nhìn từng chiếc từng chiếc thuyền dập dềnh qua lại mặt hồ mà ngẩn người.

      Chu Dương dựa lưng vào gốc liễu, hai tay khoanh trước ngực, nhánh liễu rủ xuống bên cạnh, hai mắt nhìn chằm chằm bé con bên hồ. Chỗ này người qua lại rộn ràng, sợ Tiểu Quận Chúa bị người chen lấn mà xô ngã vào trong nước nên hễ có người đến cách Tiểu Quận Chúa mét là Chu Dương liền lấy mắt trừng người ta cách đầy hung thần ác sát. Người qua đường sợ tới mức đều phải vòng tránh lối khác mà .

      trở về hoàng cung, ngồi ngẩn người ở chỗ này làm cái gì?

      Mạn Duẫn phát hành động ngây thơ của tên Chu Dương nào đó, toàn bộ suy nghĩ lúc này đầy mơ mơ hồ hồ, trong đầu lần lượt ra những hình ảnh ngọt ngào khi nàng sống cùng phụ vương.

      Nhưng nàng nghĩ mãi ra, mình phải là đứa ruột thịt của , tại sao phụ vương lại đối xử thương chiều chuộng với mình như vậy?

      vất vả mới tìm được bến cảng, nhưng rồi nó cũng thuộc về mình. Mạn Duẫn biết mình thuộc về nơi nào, mà nơi nào mới là của mình, nếu như phụ vương cần mình, vậy nàng nên làm thế nào bây giờ? Phủi phủi tay áo, lặng lẽ tiêu sái màng tất cả mà rời như đám mây vô định sao?

      Mạn Duẫn làm được như vậy, tất cả cảm tình của nàng đều đặt ở người phụ vương, nàng thu hồi về được.

      Gió bên hồ ào ào lay động. Hôm nay Mạn Duẫn ra cửa mang theo áo choàng, thân mình ngồi bên hồ lúc này run lẩy bẩy, ngọn cờ xí treo cao thuyền đón gió bay phần phật cũng giống như trong lòng của Mạn Duẫn lúc này dao động dữ dội.

      Dường như cảm ứng được cái gì, Chu Dương dựa vào thân cây liễu liền nghiêng trật cái, suýt nữa té phịch đất. Quay đầu đánh giá chung quanh, Chu Dương lập tức hối hả vội vã như trốn cái gì, lắc mình nhảy lên cành liễu, còn dùng hai nhánh cây liễu che kín hai mắt của mình.

      Mạn Duẫn muốn hỏi Chu Dương chuyện gì vậy sau lưng đột nhiên truyền tới giọng trầm thấp quen thuộc.

      “Duẫn nhi, ngươi ngồi chỗ này là muốn du hồ sao?”

      Phụ vương! Mạn Duẫn vừa quay đầu lại thấy Tịch Mân Sầm, theo sau là Chu Phi, tới bên này.

      mặt mang theo chút tức giận, Mạn Duẫn vừa thấy thế sợ đến mức lập tức đứng phắt lên.

      Nhưng vì ngồi quá lâu, bắp chân tê cứng hết, giờ đột nhiên đứng dậy nên bị kéo căng, đau đến mức Mạn Duẫn phải nhăn mặt rên tiếng, ngã ngửa ra sau, té vào trong nước.

      Ai cũng ngờ xảy ra màn đột ngột này.

      Vốn Tịch Mân Sầm dùng tốc độ nhanh nhất phóng đến bên này, nhưng vẫn kịp để kéo tay Mạn Duẫn.

      Bùm tiếng, bọt nước văng khắp nơi.

      Nước hồ lạnh như băng từ bốn bề vọt tới. Mạn Duẫn bị uống ngụm nước, cũng may kiếp trước từng học bơi nên chỉ cần đạp chân vào cái ló được đầu ra khỏi mặt nước, lộ ra khuôn mặt nhắn lạnh cóng đến tái nhợt.

      Tịch Mân Sầm tức giận càng sâu.

      Xẹt qua mặt hồ, đưa tay kéo cái túm được đứa bé kéo vào trong ngực.

      “Bổn vương đáng sợ đến vậy sao? Sao vừa thấy phụ vương liền bị hù ngã vào trong nước!” Sợ đứa bé trong ngực bị đông lạnh, Tịch Mân Sầm nhìn quanh tứ phía, mặt hồ xuất chiếc du thuyền.

      Vận khởi khinh công, lập tức bay sang hướng bên đó.

      Chu Phi lòng nóng như lửa đốt đuổi theo Vương Gia, nhưng ngay sau đó lại vòng trở lại, đạp đạp vào thân cây liễu. Nhánh cây dao động ngừng, Chu Dương phải ôm chặt thân cây mới bị té xuống.

      “Lăn xuống đây, bộ ngươi cho là ta biết ngươi ở cây sao?” Chu Phi ngẩng đầu lên nhìn người nào đó cây.

      Chu Dương lúng túng biết trốn chỗ nào.

      “Ca, đệ biết sai rồi.” Đánh cũng đánh lại đại ca, Chu Dương mở miệng, ra dáng rất thành tâm ăn năn, nhưng trong lòng ngay cả mình làm sai điều gì cũng còn biết ràng.

      theo Vương Gia.”

      Chu Dương nhảy dựng lên phóng xuống, Chu Phi cầm kiếm chưa tuốt khỏi vỏ phang cho cái.

      Chu Dương đau đến nhảy dựng lên, “Ca, ngươi mưu sát đệ đệ ruột thịt à!” Suốt đường cãi nhau ầm ĩ, cả hai chạy theo Cửu vương gia.

      “Vị công tử này, thuyền này nhổ neo ra ngoài rồi.”

      Chiếu thuyền nhàn du lơ đãng trong hồ, người chèo thuyền vừa ngước lên nhìn thấy có người lên thuyền, trong thâm tâm ca ngợi vị công tử này khinh công là tốt, chỉ nhảy cái mà từ bên bờ lên đến thuyền.

      Tịch Mân Sầm để ý đến , đá văng cửa thuyền rồi lập tức vào bên trong ngăn thuyền.

      Người chèo thuyền muốn ngăn cản nhưng lại bị ánh mắt lạnh như băng của Tịch Mân Sầm làm cho khiếp sợ, cánh tay vươn ra lại run rẩy thu hồi lại. Mạn Duẫn lạnh đến run cầm cập, y phục ướt nhẹp dán chặt lên thân thể. Gió thổi qua lạnh buốt, nàng liền chui vào lồng ngực của Tịch Mân Sầm.

      Sợ đứa bé bị lạnh thành bệnh, Tịch Mân Sầm bước càng nhanh hơn.

      Giọt mưa va vào mái thuyền vang lạch cạch lạch cạnh.

      “Tiểu thư, tiểu thư, có người xông vào thuyền.” Tiếng kêu lên nho truyền ra từ trong sương phòng.

      Tiếng đàn lượn lờ đột nhiên bị đứt đoạn. dây đàn, đôi tay nhắn mềm mại ngưng lại động tác khảy đàn, toàn thân mặc màu hồng trông vô cùng xinh đẹp quyến rũ.

      “Ngươi là ai? Thuyền này ta bao suốt rồi.” Dung mạo cực kỳ xinh đẹp, từng ánh mắt đều quyến rũ động lòng người. Tịch Mân Sầm hề nghiêng đầu nhìn nàng cái nào, ôm đứa bé ướt đẫm đặt xuống giường.

      ra ngoài!” Thấy Mạn Duẫn lạnh đến nỗi sắc môi trắng bệch, Tịch Mân Sầm hướng tới hai nữ nhân rống tiếng.

      Hai nữ nhân bị dọa cho hoảng sợ, tỳ nữ còn khúm núm : “Đây... Đây là thuyền tiểu thư nhà ta bao rồi mà.”

      Tiểu thư kia cũng nhìn thấy đứa bé bị lạnh đến phát run, liền đặt đàn xuống, “Rơi xuống nước phải ?”

      Hỏi vô nghĩa thế cũng hỏi! Mạn Duẫn mắng thầm trong lòng, tung chăn ra đắp lên mình, nằm trong chăn cởi ra toàn bộ quần áo ướt sũng, ném ra ngoài.

      Thân mình trần trụi quấn ở trong chăn rồi, Mạn Duẫn mới tỉnh hồn lại.

      “Phụ vương, nữ nhi vẫn còn lạnh.” Ôm chăn, Mạn Duẫn .

      Tịch Mân Sầm cởi bỏ áo khoác ướt nhẹp, ôm lấy Mạn Duẫn, muốn đem nhiệt độ thân thể mình truyền cho Mạn Duẫn.

      “Còn lạnh hay ?” Mặc dù Tịch Mân Sầm tức giận nhưng vẫn lo lắng đến thân thể của đứa bé hơn.

      Thân thể phụ vương như lò lửa, Mạn Duẫn vòng tay ôm lấy thắt lưng của , nhận thấy nhiệt độ thân thể chậm rãi ấm trở lại.

      áo hồng nãy giờ ai để ý liền tới cái tủ cạnh bình phong lấy ra bộ y phục, rồi ngồi vào mép giường, đưa cho Mạn Duẫn, “Y phục này tuy rằng khá lớn nhưng ít ra có thể che thân thể của ngươi, đến nỗi quá lạnh.”

      Mạn Duẫn lúc này mới quan sát này, vóc người đầy đặn, vẻ đẹp hoa nhường nguyệt thẹn, khóe miệng tia mỉm cười xem ra cực kỳ thông minh. Lúc bọn họ xông vào sương thuyền thế mà ta lại hề kích động hét to trợn tròn mắt, ngược lại còn giang tay giúp đỡ.

      Trực giác cho nàng biết, nữ nhân này đơn giản.

      Thấy đứa bé này nhìn mình chằm chằm, sờ sờ lên má mình, “Sao vậy? mặt ta có dính gì sao?”

      Lúc này Tịch Mân Sầm mới đưa mắt nhìn sang phía nữ tử. Cực đẹp. Nhưng tinh quang trong con ngươi của nàng qua được mắt của Tịch Mân Sầm.

      (Nhan: đúng vậy, vì từng huấn luyện ra người có ánh mắt này rồi, nhìn riết chai chớ gì… khửa khửa…)

      “Tiểu Hương, nâng lò lửa tới đây để tiểu nương này sưởi ấm thân thể.”

      Tiểu Hương quen nhìn tiểu thư nhà mình tốt với người khác như vậy, hừ mũi tiếng, nhưng lại cực kỳ nghe lời đem lò sưởi tới.

      Mạn Duẫn vươn tay đến gần lò lửa, nhiệt độ ấm áp lập tức vây quanh nàng.

      Đợi hong khô thân thể xong, Mạn Duẫn nhìn về phía hai , : “Các ngươi xoay người sang chỗ khác, ta mặc quần áo vào.”

      Hai nữ tử ứng tiếng, quay lưng lại Mạn Duẫn.

      Mạn Duẫn liếc mắt nhìn Tịch Mân Sầm, suy nghĩ xem có nên kêu phụ vương xoay người sang chỗ khác hay , dù sao sau khi biết mình phải là nữ nhi của phụ vương, trong lòng nàng tựa như có chút vướng mắc.

      “Phụ vương, người cũng...”

      Lời còn chưa xong bị ánh mắt băng lãnh của Tịch Mân Sầm khóa chặt lại. Mạn Duẫn kịp thời ngừng lời, dám nữa.

      Thấy thái độ Mạn Duẫn như vậy, vẻ mặt Tịch Mân Sầm càng trở nên nặng nề, chẳng lẽ đoán được chân tướng rồi sao? đưa tay sắp xếp ổn thỏa vạt áo cho Mạn Duẫn, ở đây có người ngoài, chuyện này tình thế nào cũng thể ra, chỉ có chờ sau khi hồi cung rồi chậm rãi khai thông tư tưởng cho Mạn Duẫn.

      Vừa mặc xong áo choàng con thuyền bị dao động nghiêng trái ngã phải, tựa như có cái gì liên tục đụng vào chiếc thuyền .
      Last edited by a moderator: 10/8/14

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]

      niệm này trong đầu.

      Lớn cũng đoạt, mà cũng chẳng tha. bằng cũng đoạt lấy tiểu nương này ... Mặc dù thân thể hơi chút, nhưng sau khi lớn lên có thể hưởng dụng được ngay.

      Tâm tư của hoàn toàn viết mặt , ánh mắt đắm đuối chút giấu diếm nào.

      “Người đâu, đoạt luôn con bé này cho ta.” Tống Hâm vẫy tay cái, bốn năm gia đinh lại tiếp tục nhảy xuống thuyền.

      Ánh mắt Tịch Mân Sầm lạnh lẽo như kiếm bắn xuyên qua khiến mấy tên kia lập tức tay chân cứng đờ. Muốn đặt chủ ý lên người của ôm trong ngực à, muốn sống rồi!

      Tống Hâm bị khí thế của Tịch Mân Sầm dọa cho chột dạ, nhưng ngay sau đó lại nghĩ, ông đây đường đường là nam nhân mà vừa bị người khác trừng mắt là sợ à, hèn nhát quá. “Trừng cái gì mà trừng, ngươi cho rằng ngươi trừng lão tử lão tử sợ ngươi à!” Thanh ràng rất nhiều.

      “Cha ta là Tống Thái Sư, muốn động đến lão tử cũng phải nghĩ xem ngươi có phân lượng nào !...” Tống Hâm vì muốn cho khí thế của mình thêm mạnh mẽ, lôi cả danh tiếng của cha mình ra.

      Tịch Mân Sầm cười lạnh, “Chỉ mới là con của Thái sư mà vô pháp vô thiên vậy sao?”

      Tịch Mân Sầm tức giận đầy bụng, giờ có người muốn nhảy lên đầu , vừa đúng có chỗ cho phát tiết.

      Nghe giọng điệu của hiển nhiên coi Tống Thái Sư ra cái hạt cát gì. Xưa nay Tống Hâm ức hiếp dân chúng mãi thành quen mà chưa ai dám làm gì trái ý , giờ bị Tịch Mân Sầm đá cho câu như vậy, cả người liền phát điên lên.

      “Con mẹ nhà ngươi, toàn bộ lên cho ta!” Thấy mấy gia đinh vẫn còn đứng thất thần, Tống Hâm trực tiếp co cẳng đạp tên nha đinh cước, buộc bọn họ tấn công Tịch Mân Sầm.

      Mấy gia đinh có chút sợ hãi Tịch Mân Sầm, cầm gậy gộc trong tay nhưng chậm chạp dám tấn công. “Các ngươi đánh , tháng này có tiền công!”

      Tiền là vạn năng, vừa nghe Tống Hâm muốn trừ tiền công của họ, mấy gia đinh rốt cuộc mới giơ gậy ra đánh phát đầu tiên.

      Mắt thấy cây gậy đập vào người Tịch Mân Sầm, bọn gia đinh cũng cảm thấy là mình lo hão. Người này động cũng động, chắc là chỉ có dáng vẻ to lớn để hù khiếp người thôi, chứ thực tế hoàn toàn biết võ công.

      Nhưng bọn chúng vui mừng quá sớm, khi thấy đám gậy gộc chỉ còn cách người Tịch Mân Sầm tấc, bọn họ nhìn lại dưới gậy có bóng người!

      Chỉ trong nháy mắt! Mắt thường chưa kịp nhìn thấy người biến mất.

      Bọn chúng khiếp sợ nhìn boong thuyền trống rỗng, đột nhiên... tiếng thét chói tai từ phía sau bọn chúng truyền đến.

      Bọn chúng quay người lại, chỉ vừa kịp để nhìn thấy bóng người vừa mới biến mất trước mắt bọn chúng kia cước đạp bay Tống Hâm, Tống Hâm vừa kịp mở miệng la tiếng bị đạp rớt vào trong hồ.

      Tốc độ cực nhanh!

      Tống Hâm bị lạnh kêu la om xòm, ngừng giãy dụa trong nước.

      “Cứu... Cứu lão... tử...” Tống Hâm biết bơi, cả người chìm xuống dưới nước.

      Bọn gia đinh thấy vậy liền cởi quần áo nhảy xuống cứu người. Tống công tử mà có chuyện gì bọn họ gánh nổi đâu.

      Lại bùm bùm mấy tiếng, toàn bộ mấy gia đinh đều nhảy xuống nước, bắt được cánh tay Tống Hâm, xong lôi ngay lên thuyền.

      Nhưng bọn chúng lại xem thường lửa giận của Tịch Mân Sầm, mới vừa kéo được người lên thuyền, Tịch Mân Sầm lại thò chân nhàng đạp cái, Tống Hâm lại bay thành đường vòng cung, vù vù lao vào trong hồ.

      Mọi người khiếp sợ nhìn màn này, miệng há to đến nỗi có thể nhét lọt quả trứng gà. Người này có biết mình làm gì ? Có biết người chìm trong hồ là ai ? Mấy gia đinh bất chấp tất cả, dù lạnh nổi hết cả da gà gai ốc cũng phải nhảy lại vào hồ mà cứu người.

      Lại lần nữa cứu được Tống Hâm lên, Tịch Mân Sầm lại khí định thần nhàn đạp đạp.

      Người lại rơi vào trong hồ lần nữa. Lúc này, mọi người còn là khiếp sợ, mà là sợ hãi!

      “Cứ đá rớt xuống vậy nữa, Tống công tử toàn mạng!” công tử mặc cẩm y trong đám người hô lên, trong lòng hoảng hốt.

      Lúc này Tống Hâm rơi trong hồ hiển nhiên là tứ chi đều cứng ngắc thể nhúc nhích được nữa, hơi thở sinh mạng dần dần biến mất từng chút . Tống Hâm là con trai của mệnh quan triều đình, nếu xảy ra chuyện gì bọn họ cũng phải chịu trách nhiệm!

      Nhưng Tịch Mân Sầm là người nào cơ chứ? coi như hề nghe thấy gì hết, cứ mỗi lần gia đinh cứu được người lên bờ, liền đưa chân lên, lại cước đạp người vào trong nước.

      Mấy gia đinh cóng đến hết chịu nổi, còn hơi sức đâu mà nhảy xuống cứu người nữa, ý vị lắc đầu, “ được, nước quá lạnh, bắp chân rút gân hết rồi, thể xuống nước lần nữa.”

      Hai vị công tử ngồi liệt ở đầu thuyền, nhìn phía đầu Tống Hâm dần dần được mặt nước hồ bao phủ, lúc đầu còn sủi vài bọt khí, sau đó mặt hồ còn bất cứ động tĩnh nào nữa. Nam nhân này, ngay trước mặt bọn họ, thản nhiên giết chết Tống công tử!

      P/S: Rồi, xong chương 53 này Nhan Nhan cũng pp bà con luôn! Tính là ráng cố gắng edit cho hết quyển như hứa, nhưng bây giờ mới ed tới chương 53 phải tạm dừng rồi. Tiếc !
      Last edited by a moderator: 10/8/14

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 54.1
      Edit: Khánh Linh


      Bọn gia đinh sức cùng lực kiệt nằm ngồi ngả nghiêng boong thuyền, tay chân lạnh cứng run lẩy bẩy, sắc mặt trắng bệch như giấy. Bọn chúng run chỉ vì bị thấm nước lạnh cóng, mà phân nửa là vì bị Tịch Mân Sầm dọa cho khiếp sợ.

      Tống Hâm là con trai duy nhất của Tống Thái sư đó nha. tác oai tác quái ở Kiền thành nhiều năm như vậy nhưng chưa từng có người nào dám chọc tới hết á. Ai cũng biết, Tống Thái sư là người cực kỳ thiên vị và bao che, đặc biệt là hầu như ngoan ngoãn phục tùng đối với mọi đòi hỏi của thằng con trai duy nhất kia. Cho nên cho dù Tống Hâm là kẻ ra gì, nhưng ai nấy cũng đều nể sợ Tống Thái sư nên so đo gì với , có thể nhịn nên nhẫn. Nhưng ngờ hôm nay vì muốn cướp nữ nhân bán mình cho kỹ viện mà vô tình đá phải cào sắt, còn táng mệnh trong hồ.

      boong chiếc du thuyền được trang hoàng vô cùng hoa lệ, hai tên công tử thấy Tống Hâm dần dần chìm xuống đáy hồ sắc mặt trở nên trắng bệch, tay chân bất tri bất giác run rẩy. Việc buôn bán trong nhà bọn họ đều do Tống Thái sư ban cho, nếu con của lại chết lúc họ có mặt ở đó sợ là việc buôn bán của nhà mình cũng đừng nghĩ tiếp tục nữa.

      Liễu Oanh thừa dịp hai tên này ngây người liền giẫy mạnh ra khỏi hai đôi tay gắt gao nắm chặt tay nàng, bỏ chạy về nơi hai mạn thuyền cập lại với nhau.

      Nhìn ra Liễu Oanh muốn chạy trở về thuyền bên kia, tên công tử liền quát lớn: “Mau tách thuyền ra, đừng để người chạy thoát!”

      Tống Hâm chết chết rồi, chỉ có thể là mệnh số của tốt, phúc hưởng dụng mỹ nhân. Giờ bắt được mỹ nhân qua đây, cho dù còn Tống Hâm, bọn họ cũng để cho mỹ thực đến miệng rồi mà còn chạy mất.

      Liễu Oanh chưa kịp thoát khỏi du thuyền hai chiếc thuyền tách xa ra tới mấy thước, đối với hề có võ công khoảng cách này hoàn toàn thể nhảy qua được.

      Hai tên công tử nhanh chóng đuổi theo muốn túm lại, Liễu Oanh càng sốt ruột. Nàng phóng qua lan can thuyền, cắn răng nhảy vào trong hồ.

      “Ta tình nguyện chết chứ để các ngươi vũ nhục!” Ùm tiếng lớn, nước trong hồ bắn tung tóe, cuộn sóng lan ra.

      Mạn Duẫn và Tịch Mân Sầm nhìn tất cả những việc này bằng cặp mắt lạnh lùng. Lúc này, chiếc du thuyền mà bọn họ đứng đó bị nước ngừng tràn vào, gần như chìm nửa vào trong hồ.

      Thấy mực nước càng lúc càng dâng cao, Mạn Duẫn chọc chọc lồng ngực rắn chắc của Tịch Mân Sầm, “Phụ Vương, nếu bây giờ chúng ta chạy nhanh giống bọn họ đó.” Nàng chỉ chỉ vào mấy gia đình cả người ướt đẫm thuyền, ý là ướt sũng như bọn họ.

      Nhớ tới hình ảnh Mạn Duẫn rớt vào trong nước, khuôn mặt nhắn bị lạnh đến nỗi trắng bệch, Tịch Mân Sầm bình tĩnh về hướng đầu thuyền. Tốc độ của vài tên gia đinh kia mục kích rồi, nghĩ rằng đối phương chạy sang thuyền lớn nên bọn chúng lấy tốc độ còn nhanh hơn du thuyền mà bơi ra xa xa như tránh ôn thần. Còn thi thể của Tống Hâm thôi , chỉ có thể chờ cho nó nổi lên đến vớt vậy.

      ra bọn chúng đoán sai. Với khinh công của Tịch Mân Sầm có thể nhảy trực tiếp từ thuyền lên đến bờ hồ dễ như trở bàn tay.

      Chu Phi Chu Dương nãy giờ cãi nhau ầm ỹ, giữa chừng diễn ra trận kịch chiến đấm đá nhau tơi bời nên lúc này mới nhảy tới đầu thuyền. Vừa xẹt qua mặt hồ thấy rơi vào trong hồ. Chu Phi tiện tay vung tay ra, chuẩn xác bắt được bả vai của , xách luôn lên thuyền .

      “Vương gia, tiểu Quận chúa.” Chu Phi quăng người lên boong thuyền y như quăng hàng hóa.

      Liễu Oanh ho sặc ra ngụm nước, cả người ướt đẫm như mỹ nhân mới tắm ra, những đường cong hoàn mỹ của thân thể lồ lộ khiến ai cũng nhìn thấy ràng. Chu Dương nhịn được nuốt nước miếng ừng ực.

      Tịch Mân Sầm chữ nào, lạnh lùng nhìn chằm chằm rạp boong, sau đó chuyển mắt sang Chu Phi, ánh mắt ý trách cứ sao Chu Phi khi lại xách về gánh nặng chi vậy, rồi vẫn tiếng nào mà tiến lên phía trước hai bước, chuẩn bị phóng qua mặt hồ. Liễu Oanh thấy vậy liền ôm lấy đùi Tịch Mân Sầm, “Vương gia, van cầu Vương gia cứu chúng ta với.”

      Nàng có thể đọc ra trong mắt Tịch Mân Sầm, nếu nàng mở miệng cầu cứu vị công tử này nhất định mặc kệ thèm để ý đến các nàng.

      Liễu Oanh khóc như hoa lê dưới mưa, cố sống cố chết ôm lấy đùi Tịch Mân Sầm buông ra, “Chỉ cần Vương gia cứu giúp chúng ta, Oanh nhi nguyện ý làm trâu làm ngựa cho ngài.”

      Mạn Duẫn khá mất hứng, nhìn nữ nhân kia ôm lấy đùi của Phụ Vương sao trông chướng mắt thế.

      Tịch Mân sầm ghét nhất là bị người khác đụng vào người, đầu cần suy nghĩ mà chỉ xuất phát từ bản năng đạp phắt người kia ra ngoài.

      Liễu Oanh ngã mạnh vào boong thuyền, thuyền cũng bị đập mạnh mà run run lắc lư theo, nhưng nàng vẫn chưa từ bỏ ý định, lại chồm lên lần nữa. Lần này, nàng thức thời giữ khoảng cách thước với Tịch Mân Sầm, quỳ hai chân xuống đất, ngừng dập đầu với Tịch Mân Sầm, “Cầu xin Vương gia cứu chúng ta! Cầu xin Vương gia cứu chúng ta!”

      Tiểu Hương ôm hông bị va vào mạn thuyền đau đớn, cũng ngừng lau nước mắt mà quỳ xuống theo, “Cầu xin Vương gia cứu tiểu thư nhà ta.”

      Tịch Mân Sầm cau mày, ghét nhất là mấy ả đàn bà khóc sướt mướt. Ôm chặt đứa bé vào trong lòng, nghĩ, đúng là Mạn Duẫn khiến người ta thích, chẳng bao giờ khóc lóc khiến người khác phiền lòng.

      “Vương gia... Chúng ta vẫn nên cứu bọn họ .” Chu Dương mang con mắt giống như mắt gấu trúc, thấy vậy mềm lòng liền quay sang cầu xin Tịch Mân Sầm.

      Con mắt gấu trúc kia là kiệt tác của Chu Phi lúc hai người đánh nhau vừa nãy, khóe miệng Chu Dương lúc này còn có dấu bầm tím, mở miệng chuyện bị đụng tới đau nhói. Trong mắt lửa giận đầy ngập, trừng trừng nhìn thẳng vào Chu Phi. Nếu ánh mắt có thể giết người, chắc hẳn Chu Phi sớm bị lửa giận trong mắt lúc này thiêu chết tươi bàn cãi.

      mặt Chu Phi bị đổi màu chỗ nào, nhưng vạt áo bị kéo mở lộn xộn, nhìn cũng vô cùng chật vật. Đối với ánh mắt tức giận của Chu Dương, chỉ tức giận liếc thoáng qua chứ cũng dư hơi đâu mà trừng lại.

      Nước lúc này tràn vào càng lúc càng nhiều, du thuyền càng rung chuyển mạnh, nước gần liếm tới chân.

      Tịch Mân Sầm thích làm chuyện thừa, xoay người nhảy lên trung, lỗ mãng buông lại câu lạnh như đá: “Có cứu người hay là chuyện của các ngươi, chẳng quan hệ gì tới bổn vương.”

      Tịch Mân Sầm phải là người biết thương hương tiếc ngọc, chỉ với vài giọt nước mắt mà nghĩ rằng có thể khơi dậy được ý thức bảo vệ của là hoàn toàn có khả năng. Ngoại trừ quan tâm tới đứa bé mà ôm trong lòng, chả phát mình có hứng thú gì với thứ nào khác cả.

      Chu Dương nghĩ nhăn trán mà cũng đoán ra được ý tứ trong câu này của Vương gia, liền nhìn sang Chu Phi, “Ca, tóm lại có cứu hay ?”

      “Ngươi muốn cứu cứ cứu. muốn cứu liền cứu.” Chu Phi đạp chân lên lan can thuyền, búng thân mình lên , nhảy về hướng bờ hồ.

      Chu Dương nhức đầu quá , sao cái quyết định khó khăn như vậy lại quăng cho là thế nào? Xem ra Vương gia và đại ca đều quan tâm đến sinh tử của những nữ nhân này, Chu Dương cũng muốn vỗ mông chạy lấy người, nhưng chưa kịp cất bước Liễu Oanh dùng hai tay ôm chặt lấy chân của Chu Dương.

      “Vị công tử này, xin ngươi cứu Oanh nhi với. Oanh nhi còn phải nuôi hai muội muội ở nông thôn, nếu ta chết, chúng nhất định chết đói.” Nước mắt của Liễu Oanh chảy xuống long tong, sống chết ôm chặt lấy bắp chân Chu Dương.

      Vị Vương gia vừa rời kia ràng phải là dạng người có từ tâm, còn khiến cho vị công tử này mủi lòng nhất định dễ dàng hơn nhiều, nàng khóc càng lớn.

      Còn có hai muội muội nữa à? Ừm, cái này liên quan đến ba mạng người lận đó. Chu Dương do dự. Tuy thường xuyên giết người, mắt thấy máu chảy thành sông quen, nhưng người bị giết trước giờ đều là kẻ địch. Giờ quăng cho vấn đề dính dấp tới nữ nhân thế này cũng là lần đầu tiên làm. khó xử đột nhiên nước hồ va mạnh vào mạn thuyền, bắn tung lên quá đỉnh đầu , rồi từ đỉnh đầu rào rào rớt xuống dưới boong thuyền.

      Khỉ ! chỉ mới do dự lúc thôi mà, Ông Trời cần gì phải trực tiếp quăng nước hồ lên khiến ướt nhẹp làm chi.

      Nhưng vấn đề mấu chốt lúc này là Chu Dương có muốn chạy trốn cũng trốn thoát. Nữ nhân này rất quyết tâm ôm chặt lấy bắp chân , nếu cứu chính cũng chết đuối trong hồ theo hầu nàng ta nha.

      Chu Dương mỗi tay xách nữ nhân, chạy thẳng về hướng bờ hồ.

      ******
      Đũa bạc gác bát ngọc, Mạn Duẫn vẫn chưa đụng tới miếng thức ăn nào trong bát. Cả bàn bày đầy thức ăn tinh xảo, trừ mấy miếng cá hấp được Tịch Mân Sầm gắp ra, chẳng có món nào khác được động tới.

      “Duẫn nhi, sao ăn cơm , ngồi thất thần ở đó làm chi?” Sắc mặt Tịch Mân Sầm được tốt lắm, từ lúc Mạn Duẫn xuất cung để đến gặp Tư Mã Triều, mọi việc đều trở nên loạn tùng phèo chẳng đâu vào đâu.

      Trong bát ngọc đồ ăn được chất đầy ụ, toàn là do Phụ Vương gắp bỏ vào cho nàng, nhưng Mạn Duẫn vẫn nhúc nhích đôi đũa mà chỉ cúi đầu im lặng, biết suy nghĩ cái gì.

      “Cạch” tiếng, Tịch Mân Sầm bỏ đôi đũa xuống, kéo Mạn Duẫn vào phòng trong.

      Mọi người đứng đây ai cũng thấy Vương gia tức giận, thầm toát mồ hôi thay tiểu Quận chúa.

      Đặt bé con lên giường, Tịch Mân Sầm ngồi xuống bên. Khi thấy đứa này có dáng vẻ mang nặng tâm trong lòng, chính tự nhiên cũng trở nên lo sợ bất an. Mạn Duẫn và Tư Mã Triều nhất định điều tra ra manh mối gì đó rồi, chứ nếu với tính tình của Mạn Duẫn đến mức ngay cả cơm cũng ăn miếng nào như thế này.

      , đừng để nặng lòng mà ra.” Tịch Mân Sầm nhấc mái tóc mai đen tuyền bên tai Mạn Duẫn, xoa xoa thái dương cho nàng.

      Mạn Duẫn quay mặt sang hướng Tịch Mân Sầm, nhìn cách mê man mơ hồ, “Phụ Vương, vì sao người đối xử tốt với ta như vậy?”

      Nàng phải là nữ nhi thân sinh của , có bất cứ quan hệ huyết thống nào. Hơn nữa, nếu căn cứ theo đủ loại vẻ mặt và phản ứng của Tịch Mân Sầm từ trước đến nay, ràng Sử Lương Sanh và từng có đối kháng và thù hận. Nuôi dưỡng con của kẻ thù, Mạn Duẫn biết trong lòng có ý tưởng sâu xa gì.

      Chẳng lẽ muốn dùng nàng để uy hiếp Sử Lương Sanh? Nhưng Hoàng đế có biết bao nhiêu là nữ nhân trong đời, nàng chẳng qua chỉ là con tinh trùng được ký gửi vào trong số những nữ nhân đó, chắc rằng lấy nàng ra để uy hiếp cũng chẳng có tác dụng là bao. Hay là giống như tình tiết trong phim truyền hình nhiều tập đầy kịch tính, nuôi lớn con của kẻ thù, rồi sai khiến nàng tự tay giết hại cha đẻ của chính mình, khiến cho hai cha con kẻ thù bứt rứt hối hận đến thể kéo dài cuộc sống?
      Trong đầu Mạn Duẫn, nhiều giả thiết liên tục xuất chồng chéo lên nhau, nhưng mỗi giả thiết đều tựu chung xoay quanh vấn đề duy nhất... Phụ Vương có lợi dụng nàng hay ?

      Kiếp trước, nàng loại vũ khí để người ta lợi dụng, hết nơi này đến chỗ kia để tàn sát mạng người. Chẳng lẽ kiếp này nàng vẫn còn bị người mà bản thân nàng thích nhất lợi dụng hay sao?

      Càng nghĩ càng rối như tơ vò, Mạn Duẫn mím chặt miệng, kêu lên: “Phụ Vương, ngài trả lời cho ta nghe!”

      Tịch Mân Sầm giữ trầm mặc, càng khiến cho Mạn Duẫn tâm phiền ý loạn, bàn tay bé dần dần nắm chặt lại thành quyền.

      “Duẫn nhi, vừa rồi ngươi kêu bổn vương là gì?” trả lời trực tiếp vào vấn đề của Mạn Duẫn, đôi mắt đen tuyền của Tịch Mân Sầm bỗng hiển lộ lực hấp dẫn hiểu nổi.

      Vừa rồi...? “Kêu —— Phụ Vương.” Mạn Duẫn vẫn giữ thói quen xưng hô này, kịp tự hỏi bật trả lời vô thức.

      Tịch Mân Sầm tiếp tục hỏi: “Ngươi tên là gì?”

      Tên là gì? Kiếp trước là con số, chắc chắn coi là tên được rồi. Nếu đến tên gọi, đến bây giờ nàng mới có, và chỉ có mà thôi.

      “Tịch — Mạn — Duẫn.” Mạn Duẫn cắn chặt môi, đôi môi bị cắn chuyển sang màu trắng bệch.

      “Vậy còn có gì nghi ngờ nữa sao? Bổn vương là Phụ Vương của ngươi, tên của ngươi là Tịch Mạn Duẫn. Vậy ngươi xem, vì sao bổn vương lại đối xử tốt với ngươi như vậy?” Con ngươi đen thâm thúy của Tịch Mân Sầm nhìn chằm chằm gắt gao vào Mạn Duẫn. Theo lời thốt ra từ trong miệng , mọi vấn đề đều trở nên đơn giản vô cùng.

      “Vì... Vì...” Mạn Duẫn nghiêng đầu qua bên, nhìn trực tiếp, “Nhưng mà giữa chúng ta hoàn toàn có quan hệ huyết thống.” Lấy tay che đôi mắt, Mạn Duẫn cố gắng nuốt nước mắt nghẹn đắng vào trong lòng.

      biết từ khi nào, cái câu “Ngươi là nữ nhi của bổn vương, sao có thể dễ dàng khóc” kia của Phụ Vương khắc sâu vào tâm khảm nàng.

      Tịch Mân Sầm xoay người Mạn Duẫn về đối diện với , gỡ đôi tay che mắt của nàng ra, làm cho nàng nhìn thẳng vào .

      “Quan hệ huyết thống có quan trọng như vậy sao? Ở trong hoàng thất, vật bền chắc nhất chính là huyết thống!” Nhìn Sử Lương Sanh và Sử Minh Phi , họ phải là ví dụ tốt nhất cho này đó sao?

      Nâng khuôn mặt nhắn của đứa lên, Tịch Mân Sầm : “Trong lòng ngươi suy nghĩ cái gì, Phụ Vương rất ràng. Phụ Vương cam đoan, chưa bao giờ nghĩ tới việc lợi dụng ngươi để đạt được mục đích nào đó cả.”

      lợi dụng chỉ được giới hạn trong những người được xem là kẻ địch hoặc kẻ xa lạ, đối với người mà thương nhất nhất, Tịch Mân Sầm làm gì nỡ lấy an nguy của nàng để đổi lấy lợi ích.

      “Vậy có thể lúc nào đó vì có quan hệ huyết thống mà người bỏ mặc ta ?” Mạn Duẫn hỏi.

      Sớm hay muộn gì Phụ Vương cũng đón dâu sinh con, đến lúc có con ruột của mình, liệu còn có thể trân trọng thương nàng như vậy ? Mỗi khi nghĩ đến chuyện này, trong lòng Mạn Duẫn liền lập tức xuất nỗi hờn dỗi tên, khiến nàng vô cùng khó chịu.

      “Phụ Vương chỉ sủng mình ngươi thôi.”

      Tịch Mân Sầm kiên định : “Hãy tin tưởng Phụ Vương, Phụ Vương làm cho ngươi thất vọng.” nhàng xoa mái tóc mềm mại của Mạn Duẫn, Tịch Mân Sầm biết, công tác tẩy não của đêm nay khuyên nhủ Mạn Duẫn đủ liều cần thiết.

      Huyết thống... Nếu giữa hai người bọn họ có tầng liên hệ này, người phải lo lắng chính là Tịch Mân Sầm.

      “Phụ Vương, đêm nay ta muốn ngủ mình.” Trong đầu nàng lúc này rối như tơ vò, muốn nghĩ nhưng ý nghĩ cũng được rành mạch ràng. Mạn Duẫn cần thời gian để bình tĩnh lại. Trước khi nàng nghĩ được thông suốt mọi việc, nàng muốn phải đối mặt với Phụ Vương.

      Mặt Tịch Mân Sầm nhanh chóng trở nên tối tăm. Đây là lần đầu tiên sau khi gặp nhau, hai người phân phòng mà ngủ!

      Tuy rằng tức giận, nhưng Tịch Mân Sầm vẫn đè nén được. Đứa bé cần thời gian, đương nhiên có thể cho. Dù sao, muốn chấp nhận phụ thân hề có huyết thống với mình là kiện rất khó để quyết định. Nhưng tin rằng cuối cùng Mạn Duẫn cũng vẫn chọn lựa .

      Hôn lên trán Mạn Duẫn, Tịch Mân Sầm xoay người bước ra khỏi phòng.

      Cảm xúc lạnh lẽo thoáng qua trán khiến cho Mạn Duẫn lẳng lặng đến xuất thần nhìn bóng lưng của rời . có quan hệ huyết thống thể là Phụ Vương sao?

      Chui vào trong chăn bông, Mạn Duẫn nhìn xuyên qua cửa sổ ra bóng đêm đen tối mờ mịt bên ngoài. Đèn lồng được treo dọc theo hành lang dài đón gió nhàng phiêu động thổi qua, chợt lóe chợt tắt, lúc sáng lúc tối, như điệu múa đầy ma quái.

      Huyết thống quan trọng, đúng ? Đâu phải đời này chỉ có hai người bọn họ là cha và con mà có huyết thống với nhau. Nàng muối rời khỏi Phụ Vương, vẫn tâm niệm là phải nắm chặt , ở lại bên người suốt đời. có Phụ Vương giường, cho dù có nhiều chăn bông nhưng cũng khiến cho Mạn Duẫn cảm thấy thập phần lạnh lẽo.

      Nhưng lúc này là giữa khuya, Phụ Vương chắc là ngủ rồi? Nghĩ như vậy nên Mạn Duẫn mới cố gắng nén nhịn lại nỗi kích động tột cùng muốn chạy tìm Phụ Vương, quấn chăn bông quanh người chặt, chìm vào giấc ngủ nặng nề.

      Trong lúc ngủ mơ, Mạn Duẫn như lạc vào trong vùng bóng đêm tối như mực nhìn thấy bất kỳ thứ gì xung quanh, từng cơn gió buốt giá ào ào thổi tới từ bốn phương tám hướng, lạnh đến tận xương tủy. Thân mình nho ngừng phát run, cái mũi sụt sịt nghẹt cứng, phát lạnh toàn thân.

      “A — xì!” cái hắt xì khiến cho Mạn Duẫn tỉnh lại hoàn toàn từ trong giấc ngủ nặng nề mộng mị.

      Dường như nghe được bên trong có động tĩnh, từ phòng ngoài truyền đến câu, “Vương gia, ngài tỉnh chưa?”

      Mạn Duẫn toàn thân như mất hết sức lực, tư duy cũng trở nên trì độn, chỉ nghĩ đó là cung nữ muốn vào hầu hạ nên liền hô lên: “Vào .” Giọng hơi khàn khàn, cổ họng rát bỏng khó chịu.

      Bị cảm rồi chăng? Từ khi ở bên người Phụ Vương, nàng chưa từng bệnh lần nào, nhưng ra mấy năm trước khi còn ở trong tiểu viện thường xuyên bị cảm mạo.

      Thân thể bé hoàn toàn cuốn chặt giữa đống chăn bông chỉ chừa ra khe hở, từ đó lộ ra đôi mắt trong veo như nước nguồn.

      Liễu Oanh bưng chậu nước ấm vào, đặt lên kệ rửa mặt, nhúng khăn vào cho ướt rồi vắt ráo, lại phía giường.

      “Vương gia, để Oanh nhi hầu hạ ngày rửa mặt thay quần áo nhé.” thanh vô cùng nũng nịu khiến lòng người khác mềm nhũn.

      Đầu óc lúc này vẫn còn mờ mịt, Mạn Duẫn nghĩ cung nữ nào mà can đảm như vậy, dám xưng thẳng tên “Oanh nhi”! Đặc biệt giọng thỏ thẻ như oanh vàng này sao tự nhiên làm nàng cảm thấy như có ý câu dẫn nhỉ? Cơn tức ầm ầm xông lên đầu, Mạn Duẫn cước hất tung chăn bông, “Cung nữ lớn mật, ai cho phép ngươi tự xưng tục danh?”

      Cố gắng học từ Phụ Vương lâu, khuôn mặt nhắn của Mạn Duẫn lúc này lạnh lẽo như đông đá, càng phát ra vẻ đáng sợ kinh người, khiến người kia sợ tới mức nhảy dựng sửng sốt, “Tiểu... Tiểu Quận chúa? Sao ngươi lại ở chỗ này?”

      Liễu Oanh hiểu chuyện gì xảy ra, thấy giữa đám chăn bông đột nhiên chui ra Mạn Duẫn, kinh ngạc há hốc miệng đứng chết trân.

      “Ta ở trong này ở chỗ nào? Câu này phải hỏi Liễu Oanh tiểu thư mới đúng, vì sao ngươi lại đến nơi đây?” Vì nàng bị cảm nên việc chuyện đặc biệt rất mất sức, khiến làm cho nàng càng thêm mệt mỏi. Trong mắt Mạn Duẫn tản ra tín hiệu nguy hiểm.

      Liễu Oanh bị hỏi như thế sửng sốt, “Oanh nhi muốn báo đáp ân cứu mạng của Vương gia.”

      Chẳng lẽ là nàng lầm? Nhưng thái giám kia ràng Cửu vương gia chính xác là ở trong phòng này mà? Vì sao ở trong phòng lại là tiểu Quận chúa?

      Nhìn ra vẻ nghi hoặc nét mặt của nàng ta, Mạn Duẫn hừ lạnh tiếng, lại thêm nữ nhân muốn chạy đến dính vào Phụ Vương.

      Hôm qua bọn họ nào có cứu nàng ta? Người cứu nàng ta phải là Phụ Vương, mà là Chu Dương. Muốn báo đáp ân cứu mạng hình như tìm sai đối tượng rồi!

      “Duẫn nhi, tỉnh rồi sao?” thanh khêu gợi hấp dẫn từ từ tới gần.

      Tịch Mân Sầm khoác bộ cẩm bào đen, vạt áo được thêu gốc cây tùng tinh tế, mái tóc đen dài chỉ được cài sơ sài bằng cây ngọc trâm, dáng vẻ tiêu sái nhưng vẫn làm mất vẻ uy nghi của người Hoàng gia.

      Hai má Mạn Duẫn lúc này đỏ ửng cách bình thường, Tịch Mân Sầm liếc mắt cái liền nhận ra điều gì đúng. bước nhanh về phía giường, ngồi xuống cạnh giường, lấy mu bàn tay đặt lên trán của nàng. Nóng như lò lửa.

      Tịch Mân Sầm nhăn mày lại, hai mắt sắc sảo quét quan sát quanh phòng. Khi nhìn thấy cửa sổ bị mở toang khuôn mặt tuấn tú trong nháy mắt liền bạnh ra tức giận, “Ngươi ngươi ngủ mình, thế mà chỉ mới đêm bị cảm lạnh rồi! Sao ngủ đóng cửa sổ!”

      Nghe được ý lo lắng trong câu đầy vẻ quát nạt của Phụ Vương, Mạn Duẫn liền cười rạng rỡ. Phụ Vương rất quan tâm đến nàng, cần gì phải để ý đến chuyện có quan hệ huyết thống khỉ gió gì đó.

      “Ta quên.”

      “Sinh bệnh ra đó còn cười.” Tịch Mân Sầm cầm khuôn mặt nhắn của nàng, quay ra cửa hô tiếng, “Chu Phi!”

      Chu Phi lập tức bước vào phòng.

      “Vương gia, Chu Phi lĩnh mệnh.”

      truyền Thái y, nhanh .” Tịch Mân Sầm khoát tay, phân phó.

      Sau đó, Tịch Mân Sầm mới đưa mắt nhìn sang nữ nhân đứng trong góc, khuôn mặt tuấn tú trở nên lạnh như băng, mang theo tia chán ghét, “Ngươi tới đây làm gì?”

      “Oanh nhi chính là muốn báo đáp ân cứu mạng của Vương gia.” Trong mắt Liễu Oanh lập lòe nước mắt, bày ra dáng vẻ đầy ủy khuất.

      Dáng vẻ này hễ nam nhân nào vừa nhìn thấy đều hận thể ôm nàng vào trong lòng mà tận tình an ủi phen. Trừ Tịch Mân Sầm. Nữ nhân càng bày ra dáng vẻ đóng kịch cách kệch cỡm như vậy, càng chán ghét.

      “Bổn vương cứu ngươi, cút.”

      Liễu Oanh quỳ hai gối xuống đất, nước mắt giọt ngắn giọt dài, thậm chí mắt chưa chớp mà rớt ào ào.

      “Chính Vương gia cứu mạng Oanh nhi, cho dù làm trâu làm ngựa, Oanh nhi cũng muốn báo đáp Vương gia.” Khăn lụa trong tay, Liễu Oanh ngừng lau nước mắt, chỉ trong chốc lát mà hai mắt đỏ ửng.

      “Bổn vương có người hầu hạ, cần tỳ nữ.” Tịch Mân Sầm lãnh khốc vô tình câu. Nữ nhân này tuyệt đối đơn giản như vẻ ngoài đâu, giữ ở bên người cũng giống như đem về cạnh mình kho thuốc nổ cháy chậm vậy, bất cứ lúc nào cũng có khả năng nhân lúc ngươi chưa kịp chuẩn bị hại tính mạng của ngươi.

      Tuy rằng Tịch Mân Sầm rất tự tin và năng lực của chính mình, nhưng cũng chẳng muốn tìm phiền toái cách vô vị. Muốn đùa giỡn tâm cơ trước mặt à, sao quan sát trước xem những người giống vậy trước đây có kết cục thế nào.

      Liễu Oanh cắn răng, nhưng tại nàng cũng hiểu tính nết của Cửu vương gia, nếu nàng mặt dày mày dạn ở lại chỗ này, người chịu thiệt sau này vẫn chính là mình. Nhưng bảo nàng buông tha cho cơ hội tốt như vậy, nàng cũng làm được.

      “Oanh nhi chỉ muốn hầu hạ Vương gia, xin Vương gia cho Oanh nhi cơ hội.” Cúi gập người dập đầu mặt đất.

      “Cơ hội hầu hạ bổn vương à? Ngươi nghĩ hầu hạ bổn vương như thế nào? Cởi hết đồ leo lên giường của bổn vương chăng?” Những nữ nhân muốn câu dẫn đúng là tre già măng mọc, hết lớp này đến lớp khác, Tịch Mân Sầm vô cùng phiền chán. Mà nữ nhân này vẫn còn biết tốt xấu.

      Liễu Oanh nghĩ tới Cửu vương gia trắng trợn ra như vậy, cúi thấp đầu xuống dám nâng lên.

      “Nữ nhân như ngươi bổn vương thấy nhiều rồi. Trước khi còn chưa chọc chọc giận bổn vương, biến khỏi mắt bổn vương!” Cầm lấy y phục treo bình phong, Tịch Mân Sầm mặc vào cho Mạn Duẫn từng món , động tác dịu dàng cách thần kỳ, thế nhưng từ ngữ phun ra khỏi miệng lại như sấm như sét đánh thẳng vào Liễu Oanh.

      Liễu Oanh là nữ tử phong trần, cho dù có giữ mình trong sạch thế nào chăng nữa sinh hoạt lâu dài tại địa phương như vậy mà nội tâm trở nên có điểm u là chuyện tuyệt đối có khả năng. Tuy rằng nữ nhân này từng tặng bộ y phục để nàng mặc vào lúc lạnh run, nhưng trước sau gì Mạn Duẫn vẫn có hảo cảm đối với nàng ta.

      Trong cặp mắt mị câu hồn người kia thỉnh thoảng lại lóe lên tia sáng tính kế, cho dù ra vẻ thiện lương và vô tội cũng khơi dậy nổi đồng tình thương hại trong Mạn Duẫn.

      nữ nhân có thể ở trong thanh lâu kỹ viện mà vẫn bảo vệ được trong sạch của thân thể làm sao có thể là người đơn giản được? chừng, ngay lúc nàng ta vừa nhìn thấy Phụ Vương lên thuyền trong đầu muốn nảy sinh ý niệm gà rừng biến thành phượng hoàng rồi.

      “Ngươi .” Cổ họng Mạn Duẫn khàn khàn.

      Tịch Mân Sầm vừa nghe thấy thế liền nghiêm khắc : “Trong phòng khí lạnh, bớt .” Như vậy tốt cho cổ họng.

      “Nếu Cửu vương gia đáp ứng, Oanh nhi quỳ mãi ở đây đứng dậy.”

      Quả nhiên, từ xưa tới nay người ta thích dùng khổ nhục kế này.

      Tịch Mân Sầm hoàn toàn thèm nhìn nàng ta, “Nếu ngươi nguyện ý quỳ, cứ quỳ .” rồi, ôm lấy Mạn Duẫn ra sảnh trước.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :