1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chiến Thuyền - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Lâu ko có ck ms nàng ơi
      Hóng lắm

    2. Phương việt trì

      Phương việt trì New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      0
      Truyện hay quá, chết cười luôn

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 66:

      Edit: jessfann


      Bóng đêm ở Vạn Châu so với Mạc Hà Thành càng mê người hơn, đáng tiếc Tiểu Lương hoàn toàn rảnh để thưởng thức cảnh nhánh liễu đong đưa nơi đầu ngõ, trăng la đà khóm trúc, tóc nàng rối bù, chân bị Nhược Ngu lôi kéo chạy như điên trong bóng đêm dày đặc.



      Tiểu Lương gần đây ăn nhiều nên hơi mập chút, đường chạy thở hồng hộc, thở ra hơi hỏi Nhược Ngu ở trước mặt: “Nhược…Ngu?... Ta…Ta nằm mơ?”



      Cũng trách tại sao Tiểu Lương lại hỏi như vậy. Nửa đêm nàng ngủ say sưa, lại đột nhiên bị đánh rồi nhét vào túi, bị bắt cóc đến nơi xa lạ mà thể giải thích được, sau đó Nhược Ngu đột nhiên xuất cứu mình, khi ra cửa phải bước qua cái xác đáng sợ, sau đó là chạy như điên trong bóng đêm.



      Cảnh tượng như thế này quen thuộc y như trong những giấc mơ. Nhược Ngu đầu tóc cũng rối bù, nhưng may mắn là chân mang giày, lôi kéo tay Tiểu Lương, liền tiếp tục vừa chạy vừa : “Ngươi chạy nhanh nhanh chút, nếu cơn ác mộng này biến thành …”



      Kỳ , Nhược Ngu cũng cảm thấy chuyện đêm nay giống như giấc mộng. Sau khi nàng quay về khách điếm, vốn là người phòng. Bởi vì cuộc thi tài, rất đông người đến đây xem thi đấu nên nơi nơi đều chật kín người. Chủ trọ tham lam nên ở giữa phòng lập vách ngăn, đem căn phòng chia làm hai gian. Nhược Ngu cùng Tiểu Lương cố ý chừa cửa ngay vách gian giữa phòng.



      Phòng Nhược Ngu có cửa sổ, mà phòng Tiểu Lương bốn phía đều là tường. Tiểu Lương có chút béo, buổi tối ngủ mồ hôi chảy đầm đìa, nên năn nỉ Nhược Ngu đổi phòng Cho có chút gió lạnh thổi vào. Hai người lười mở cửa phòng nên mở cửa ở tấm ngăn rồi đổi phòng.



      Nhược Ngu có thói quen đem Trử ca ca làm bạn ngủ, chỉ khi vuốt ve phần da thịt cánh tay Trử ca ca mới có thể ngủ ngon, Nay chỉ mình đơn chiếc gối nên khó ngủ, hồi lại nghĩ tới nếu Trử ca ca biết mình mình lén lút chạy tới Vạn Châu, biết huynh ấy tức giận tới cỡ nào dám chừng mặt hung dữ rồi mắng mình vài câu. Lại nghĩ đến nếu có thể sớm gặp Trử ca ca chút cho dù bị mắng hai câu cũng là quá tốt rồi, nghĩ vậy nên nàng khỏi thích ý mà lăn lộn vài vòng giường.



      Nhược Ngu suy nghĩ kỳ quái loáng thoáng nghe cách vách có chút động tĩnh. Nghĩ đến vài ngày trước xem những bức tranh vẽ, Nhược Ngu nghĩ chẳng lẽ đó là bọn cướp? Nàng chân xuống giường, ngừng thở đứng nép vào cánh cửa nối hai gian phòng, nhìn vào phòng bên kia qua lớp khe hở của cánh cửa. Ánh trăng sáng trong xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào, làm phòng của Tiểu Lương lấp lánh ánh sáng bàng bạc



      Nhược Ngu nhìn thấy nam tử che mặt, lưng cắm chủy thủ, bịt miệng che mắt, Tiểu Lương, bắt đầu trói chân, nhét vào bao tải. Tên cướp kia hành động thành thạo đoán chừng làm việc này thường xuyên. Nhược Ngu dám lên tiếng kêu gọi, sợ kinh động tên cướp rồi ảnh hưởng đến tánh mạng của Tiểu Lương.



      Thấy tên cướp vác bao tải nhảy ra khỏi cửa sổ, Nhược Ngu phủ áo khoác qua loa, mang giày vào, liền chạy đến phòng hai mama ở cách vách. Mặc cho nàng gõ cửa như thế nào, hai ma ma kia vẫn ngủ mê mang tỉnh, Nhượt Ngu dùng tay vạch miếng giấy ngay cửa sổ, đưa mũi đến chỗ hở đó, hít cái sâu, cảm thấy mùi hương là lạ. Nhược Ngu biết nhất định là hai người này bị tên cướp cho hít khí mê, trong những bức tranh vẽ có viết rằng tụi cướp của giết người thường hay làm những việc như thế này.



      Nhược Ngu chạy trở về phòng, từ cửa sổ nhìn xuống thấy tên cướp kia còn tên đồng lõa trong sân. người leo lên đầu tường, tên còn lại phía dưới đem bao tải chứa Tiểu Lương đẩy lên tường. Nhược Ngu vội vàng chạy xuống lầu, chạy ra khỏi khách điếm, vòng đến nơi tên cướp trèo tường vô, thuận tay còn lấy theo con dao sắc bén của khách điếm.



      Hai tên cướp mang theo bao tải nhảy ra phía sau tường, dắt ra hai con ngựa từ bên trong góc tối gần đó , đem bao tải đặt lưng con ngựa. Nhược Ngu trốn vào tường rào, lén lút đến gần ngựa, đánh bạo dùng dao rạch đường bao tải. Vừa rạch xong, hai tên cướp kia thắt xong dây cương, nhảy lên ngựa chuẩn bị rời .

      Nhược Ngu muốn kêu người, nhưng mà Tô Tri huyện có ở trong phòng, những gia nhân còn lại đều hôn mê nếu chậm trễ, Tiểu Lương bị những tên cướp này hại biết phải làm sao? Nàng đưa tay vào trong tay áo, lấy túi bạc hạt dưa ra, nhanh nhẹn mở miệng túi và nhét vào khe hở bao tải vừa rạch, lộ ra phần ở bên ngoài bao tải. Tên cướp cưỡi ngựa liền xông ra ngoài, đoạn đường xóc nảy ngừng, nên bạc vụn từ trong túi rơi lác đác xuống đường, bởi vì đường tối, con ngựa kia cũng nhanh, Nhược Ngu nương theo ánh trăng mà tìm đường đuổi theo theo dấu vết của những viên bạc vụn.

      Khi nàng chạy đến mỏi cả chân rốt cuộc cũng chạy đến đình viện mà tên cướp đó vào. Trong sân có ai canh gác, chỉ có người đứng canh cửa trước căn phòng của Tiểu Lương, nàng men theo ổ chó chạy tới hậu viện sau đó nhìn thấy đám pháo hoa được bày đầy trong đình viện, nhớ tới trước kia Mạnh phu tử có từng dạy rằng lợi dụng hỏa dược để phá núi, lập tức nảy ra ý, dùng nguyên vật liệu có sẵn, tay chân nhanh thoăn thoắt, dương đông kích tây, mới cứu được Tiểu Lương.

      Đột nhiên Nhược Ngu ngừng lại, nàng mơ hồ nghe phía sau có tiếng bước chân lùng bắt, nàng nhìn xung quanh chút, bởi vì nơi này gần sát Việt Thải hồ, cho nên hai bên đường có nhiều hòn non bộ. Nhược Ngu lôi kéo Tiểu Lương leo lên tòa núi, sau đó cân nhắc leo đến bên cạnh cây đại thụ.

      Tiểu Lương trèo lên cành cây, xa xa có thể thấy được đám người nhanh chóng chạy tới, đao kiếm trong tay lên tia sắc lạnh dưới ánh trăng.

      “Nhược Ngu…Muội sợ…Muội muốn mẹ…” Tô Tiểu Lương chỉ là chưa đến mười ba tuổi, biến cố đêm nay sợ đến mức tay chân tê dại, đợi đến khi thấy có người giơ đao chạy đến, lập tức nhớ ngya đến thi thể mình vừa thấy ban nãy. nương được nuôi dạy nơi khuê các lần đầu tiên cảm nhận được mùi vị chết chóc, nên vô cùng sợ hãi, chỉ có thể ôm siết nhánh cây, bất lực gào khóc thảm thiết.

      Nhược Ngu cũng ngồi ở chỗ khác cành cây, nàng hơi điều chỉnh thân thể, đợi đến khi ngồi vững vàng rồi sau đó mới với Tiểu Lương: “Đừng sợ, có ta ở đây, ai cũng thể làm tổn thương muội. Lúc chúng ta kết bái , đồng sinh cộng tử. Đây chẳng qua chỉ là thử thách mà trời xanh mang đến cho chị em chúng ta, muội có còn nhớ trong những bức tranh vẽ mà ta thường xem, có lúc nào mà những kẻ ác bị đánh cho tan tác đâu chứ. Hôm nay chúng ta liền trừ hại cho dân.”

      Tiểu Lương lau lau hai mắt đầy nước, lúc này mới thấy ở hai bên hông Nhược Ngu dùng dây thừng buộc lại hàng loạt lóng trúc, thoang thoảng có mùi của thuốc nổ. Nàng đặt hai lóng trúc xuống dưới, bẻ nhánh cây dùng để gỡ mảnh giấy dầu bịt kín miệng ống trúc, sau đó đưa cho Tiểu Lương và : “Cầm lấy, đừng lên tiếng, lát nữa bọn họ chạy đến nghe khẩu lệnh của ta.”

      Tiểu Lương được bạn tốt trấn an, nàng dùng sức khịt khịt mũi, ngay cả thở cũng dám thở mạnh, chỉ mong những người đó cứ lo chạy thẳng về phía trước, cách xa các nàng chút.

      Đáng tiếc là trời cao chiều lòng người, tên thủ lĩnh kia lại có thị lực kinh người, nên có thể tinh tường phân tích dấu chân đất, kết quả phát dấu chân kia cách đường chính, chạy thẳng đến bên chỗ hòn giả sơn.

    4. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      1. Quen ngủ với Trử ca rồi, giờ dù biết bị chửi cũng vẫn muốn gặp ca.
      2. Dù trí tuệ con nít nhưng vẫn là thiên tài. Mẹ nó sao lại thông minh như thế. Nhớ lúc ta 5 tuổi... Chả biết gì...
      3. Mấy tên bắt cóc chuẩn bị ăn đạn. Tự cầu nhiều phúc .

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Đến khi thủ lĩnh kia giơ cao cây đuốc trong tay lên cao, bỗng phát hai nữ tử trốn ở cành cây.

      “Nhị vị nương, hai người ngoan ngoãn xuống đây , chúng tôi làm tổn thương hai người.” Tên dẫn đầu trầm . Đáng tiếc Nhược Ngu tin chuyện hoang đường mà bọn họ .

      Khi dễ nàng chưa xem tiểu thuyết ư? Loại hành vi giữa đêm mò vào phòng người khác bằng đường cửa sổ bắt người, ràng là hái hoa đạo tặc. Trong sách có viết rành rành ra đó, phàm là người bị mấy tên đạo tặc này hái hoa, kết quả cuối cùng đều phải nhảy sông nhảy giếng. Kỹ năng bơi của nàng giỏi, nàng mới để đến mức nhảy giếng đâu.

      Lập tức lấy mồi lửa nàng trộm được từ tiểu viện ra, sau khi đốt, liền giật ống trúc bên hông xuống, châm lửa và nhanh chóng ném về hướng mấy người kia. Chỉ nghe đùng tiếng, có người tránh kịp, liền bị sức công phá của pháo nổ nát cả chân, đau thấu xương. Nhưng mà bởi vì pháo này chỉ có , rốt cuộc là uy lực yếu chút, làm sao có thể dọa lui đám sài lang dưới tàng cây?

      Nhưng thanh này quá lớn, tuy rằng ở ngoại ô, nằm cách xa thành quách, cách chỗ thái tử cùng đám quan viên ở tạm cũng khá xa, nhưng cuối cùng vẫn có chút động tĩnh, nếu dẫn theo người đến liền xong. Lập tức liền muốn tốc chiến tốc thắng, tên thủ lĩnh kia ra lệnh cho hai tên mặc quần áo đen leo lên cây để túm hai nữ tử xuống dưới.

      Nhược Ngu hai tay cầm hai ống trúc, hô to tiếng: “Tiểu Lương! Ném hỏa dược trong ống trúc ra ngoài!”

      Tiểu Lương vừa nghe, vội vàng run run vãi hỏa dược trong ống trúc ra ngoài, hỏa dược bên trong ống trúc bay tung tóe, văng đầy khắp người hai tên áo đen, sau đó Nhược Ngu kế tiếp đốt ống trúc, chỉ trong nháy mắt, hai người áo đen kia biến thành hai cây pháo hoa sống, nổ tung tóe.

      Vì là mùa hè nên quần áo được mặc rất đơn bạc, hỏa dược bắt lửa quần áo nhanh chóng cháy xém, thoang thoảng có mùi thịt cháy khét, hai người kia đau đến mức buông tay, a tiếng liền rớt xuống đất. Nhược Ngu ở cây, thần sắc uy nghiêm dũng, trợn mắt thét to giống như lão thuyết thư trong quán trà chiều nay: “Bọn tặc tử các ngươi, còn mau buông tay chịu trói, nếu các ngươi chết có chỗ chôn.”

      Đáng tiếc tên cầm đầu hề bị hù dọa, vung tay lên, bốn tên đại hán khác nhanh chóng tiến lên. Hai người trèo cây, hai người lên núi giả, tiến công bốn phía, làm cho người ta khó lòng phòng bị. Chỉ trong tích tắc, Tiểu Lương và Nhược Ngu bị bọn xấu bắt được chân, đám người xấu đó dùng sức kéo cái, tay nắm cả thắt lưng của Tiểu Lương cùng Nhược Ngu nhảy từ cây xuống.

      Chỉ là bốn người kia cũng bị hỏa dược trong ống trúc làm chật vật chịu nổi. Nhược Ngu dũng mãnh, tay đấm chân đá, thậm chí sử dụng luôn hàm rang sắc bén của mình, đám người vừa bắt nàng lại them nhiều vết thương mới, tức giận đến mức giơ tay lên muốn đánh. Người cầm đầu , nhanh tay lẹ mắt, vội vàng ngăn lại, : “ thể tổn thương đến sợi lông tơ của nàng ta. Bịt miệng và trói lại mang .”

      Sau đó, liếc mắt đến chỗ Tiểu Lương run rẩy khóc lóc ngừng, với tên ôm nàng ấy: “Ả này thưởng cho ngươi. Sau khi thoải mái xong lấy hết trang sức người nàng ta, giết vứt xác .”

      Cho đến lúc này đại hiệp Nhược Ngu mới tỉnh ra được chút, nàng bị chận miệng, trừng mắt to nhìn mấy tên áo đen với vẻ mặc dâm tà, kéo quần áo Tiểu Lương lôi nàng đến chỗ phía sau núi giả. Suy nghĩ chút mơ hồ đoán được chuyện bọn họ làm với Tiểu Lương, sau đó mở to hai mắt nhìn, liều mạng kêu cứu, nhưng mà tay chân nàng bị trói, làm sao mà có thể cứu tỉ muội của nàng được?

      Ngay lúc nàng bị tên hắc y nhân vác lên vai tiếng rít xé gió vang lên, hắc y nhân bị bắn trúng bên đùi, hét lên tiếng rồi ngã xuống đất.

      Trong giây phút đó, Nhược Ngu cảm thấy bóng dáng nhanh như con báo bay nhanh về hướng này, đưa tay đem nàng bế lên, sau đó liền bị siết chặt vào lồng ngực rộng lớn, và sau đó bên tai truyền đến tiếng kêu rên thảm thiết thê lương.

      thanh lạnh lùng vang lên bên tai nàng: “ cần giết chết, đánh gãy tay chân, sau đó lóc từng miếng thịt xuống!”

      Đợi đến khi nàng bị ôm xe ngựa nương theo ánh đèn yếu ớt trong xe, nàng rốt cục thấy được gương mặt quen thuộc— Dưới đôi mày rậm cao chặt là đôi mắt đỏ như lửa, được ánh lửa làm nổi bật, tản ra tia sáng hung ác dị thường, dưới cánh mũi thẳng tắp là đôi môi mỏng mím chặt.

      Tuy rằng mặt chút thay đổi, cũng hề lên tiếng quát mắng, nhưng Nhược Ngu nhịn được rùng mình cái, tại, nàng chưa bao giờ nhận thức ràng đến như vậy, hình như nàng gây ra đại họa ngút trời gì bù đắp được!

      Đúng lúc này, Trử Tư Mã dùng giọng bình tĩnh mở miệng hỏi: "Chơi có vui ?"
      Last edited by a moderator: 27/2/22

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :