1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Hiện đại, Trùng Sinh] Ảnh hậu thích ăn hàng - Yên Chi Tây Nịnh

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. duongbaolien

      duongbaolien Well-Known Member

      Bài viết:
      4,670
      Được thích:
      1,610
      Ảnh hậu thích ăn hàng

      Tên convert: [Trùng sinh] Ăn hàng ảnh hậu

      Tác giả: Yên Chi Tây Nịnh

      Converter : Anrea96 (https://trang9463.wordpress.com)

      Editor: Thảo hiền lành.

      Thể loại: Trùng sinh, showbiz, HE.

      Độ dài: 39 chương

      Tiến độ: Hoàn

      Nguồn:https://www.wattpad.com/story/69825743- ... -h%C3%A0ng

      ( được cho phép của editor)

      --- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------

      Chương 1 ☆ Từ biệt

      "Cháy rồi ! Mau dập lửa !"

      "Bên trong còn ai ? Cứu người trước !"

      Ánh lửa soi sáng vùng trời, tầng tầng lớp khói dày đặc tỏa ra từ ngọn lửa dữ tợn bao vây tiểu khu xa hoa thuộc thành phố S. Trong khí hỗn loạn, tiếng còi hú phát ra từ xe cứu thương và xe cứu hỏa hòa cùng với tiếng khóc thét của những đứa giữa đêm mùa hè nóng rực trở nên chói tai đến đỉnh điểm.

      Mà bên trong căn hộ tư nhân đối diện cách nơi xảy ra cố quá năm trăm mét, Cố Sênh Sênh vừa ăn kem ốc quế vừa nhàn nhã tựa vào ban công quan sát toàn bộ việc, thoạt nhìn những điều xảy ra chẳng hề liên quan đến mình.

      "Ừm" Cố Sênh Sênh vươn đầu lưỡi liếm ngụm kem sắp chảy, nghe thấy tiếng mở cửa sau lưng, nâng mắt nhìn thoáng qua ánh lửa xa xa, nhếch nhếch khóe miệng.

      Cố Sênh Sênh quay đầu lại, biết người đến là ai, lúc mở khóa đều chuyển chìa khóa hơn vòng sau đó quay ngược lại chút, đây là thói quen chỉ mới có.

      "Sênh Sênh."

      Bước chân mang theo hơi thở đàn ông lạnh buốt thấu xương, Quý Trầm từ phía sau ôm lấy Cố Sênh Sênh, đem cằm tựa đỉnh đầu , theo trình tự mở miệng :"Công ty có chút việc, qua đợt bận rộn này bồi thường cho em, chúng ta về nhà thăm bà nội được nào?"

      Nhiệt độ cơ thể đàn ông bị ngăn cách bởi lớp quần áo vẫn ngừng cuồn cuộn truyền đến, sau lưng là mảng ấm áp.

      Cố Sênh Sênh buông mi nhìn thoáng qua đồng hồ đeo tay của Quý Trầm, còn kém bảy phút nữa là mười giờ.

      "Cháy kìa, Quý Trầm, nhìn xem."

      Cố Sênh Sênh ngữ điệu bình thản, Quý Trầm nghe thấy vẻ tức giận từ trong lời của , thoáng thở dài nhõm hơi, khoảng thời gian này liên tục về muộn mấy đêm, lại bất mãn, tuy rằng trong lòng có chút nghi ngờ nhưng tránh được có vài phần đắc ý.

      thầm nghĩ, sợ cái gì, bất quá thiếu người phụ nữ trong vòng tay mà thôi.
      Quý Trầm nhìn theo tầm mắt Cố Sênh Sênh, đến lúc tầm mắt cố định, Cố Sênh Sênh cảm nhận được hô hấp phía sau bị kìm hãm ràng, cánh tay ôm cũng chặt thêm vài phần.

      Cố Sênh Sênh mỉm cười, cầm lấy bàn tay lạnh lẽo của Quý Trầm "Quý Trầm, khiến em đau đấy , làm rơi kem rồi." vốn xinh đẹp, lời oán trách ra khỏi miệng, khóe mắt đuôi mày đều mang ý vị ngọt ngào.

      Cố Sênh Sênh nhàn nhã se se loạn tóc " trễ thế này, Lương Mộ Hề lúc này ở trong phòng ngủ hay là ở chỗ nào khác nhỉ?"

      Lương Mộ Hề, bạn cũ của Quý Trầm, ba năm trước đột nhiên rời khỏi Trung Quốc đến Hollywood phát triển, đoạn thời gian trước lại đột nhiên trở lại, vừa khéo trú ngụ ở nơi dưới mí mắt Cố Sênh Sênh, đương nhiên Quý Trầm nguyện ý kể cho nghe, nay tinh tế nghĩ đến, Cố Sênh Sênh dĩ nhiên có thể biết lý do Lương Mộ Hề đột nhiên rời khỏi cũng như đột nhiên trở về.

      Mặc dù quay đầu lại, cũng biết giờ phút này sắc mặt Quý Trầm xanh mét cỡ nào, trông đợi câu trả lời của , biết đáp án chỉ là muốn tiếp tục lừa mình dối người thôi.

      Quý Trầm.

      Cố Sênh Sênh đời này chỉ thích người - là Phó Thanh, thích từ lúc mười sáu tuổi đến hai mươi bốn tuổi, lúc đó Cố Sênh Sênh còn là nhà nghèo phải chạy đôn chạy đáo kiêm nhiệm những công việc lặt vặt bao gồm cả giữ trẻ để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Mà Phó Thanh lại là đại nhân vật danh chấn phong vân, gia cảnh phẩm hạnh bề ngoài đều vượt trội, bên cạnh lại có thanh mai xứng đôi vừa lứa. Phó Thanh đối với Cố Sênh Sênh lúc đó mà , rất khó xảy ra mối quan hệ gì.

      Tình đơn phương hèn mọn kéo dài cho đến ngày Phó Thanh gặp tai nạn biển, thân xác chìm đắm dưới đáy đại dương, từ đó về sau, tim cũng chết lặng.

      "Cố Sênh Sênh ! !"

      Quý Trầm mạnh mẽ đẩy ra, Cố Sênh Sênh đứng vững lảo đảo cái, ngực đụng vào tượng đá cẩm thạch bên cạnh ban công, cú va chạm khiến lồng ngực đau đớn muốn nứt xương, nhưng lại cảm thấy thoải mái, , rốt cuộc cũng đến thời khắc xé rách da mặt nhau rồi.

      Nhìn tay Quý Trầm ở giữa trung, Cố Sênh Sênh cười như :"Sao hả, muốn đánh tôi sao? Sao xuống tay ? Là sợ tôi mách bà nội à? Chẳng lẽ muốn trút giận thay cho người phụ nữ ? Hay là , quyền lợi tiền tài tôi có thể cho so với Lương Mộ Hề càng quan trọng hơn?"

      từ từ châm ngòi, từng câu từng chữ đâm thẳng tim Quý Trầm, tâm tư giãy dụa lát, Quý Trầm cuối cùng vẫn thả tay xuống, đúng, mặc dù Lương Mộ Hề, nhưng Diêu thị với , càng thêm quan trọng.

      Quý Trầm ra vẻ muốn ôm , lại bị Cố Sênh Sênh né tránh, Quý Trầm bất đắc dĩ, đành phải lời mềm mỏng dỗ dành,"Sênh Sênh, đừng quậy."

      "Sênh Sênh, tin , phụ lòng em." vẫn giãy dụa, cầu nguyện chỉ mới hoài nghi mà thôi.

      Việc đến nước này, Quý Trầm còn ngoan cố cứng đầu, Cố Sênh Sênh khỏi buồn cười,"Quý Trầm, tôi giỡn thôi, tôi như vậy, tôi làm sao dám chọc giận , yên tâm , Lương Mộ Hề ở trong phòng đâu."

      Lửa là do phóng, cũng xác định Lương Mộ Hề ở trong phòng, làm thế chỉ vì trả thù cho bỏ ghét chứ hề muốn lấy mạng Lương Mộ Hề. Quý Trầm lừa dối, Lương Mộ Hề khiêu khích, chỉ tuân thủ theo câu "có thù tất báo", tuy rằng bình thường vô tâm vô phế, nhưng nếu chạm đến ranh giới, cũng khoanh tay để yên mặc cho người ta khi dễ.

      Nghe vậy, mặt Quý Trầm lộ vẻ vui sướng khó dấu, nhưng lời kế tiếp Cố Sênh Sênh thốt ra lại làm cho rơi vào khoảng tối.

      "Quý Trầm, đánh giá cao khả năng kiểm soát cảm xúc của phụ nữ rồi, cho rằng Lương Mộ Hề nhất định ngoan ngoãn nghe lời làm gì cả, nhìn tôi và cùng ra cùng vào cử án tề mi, chờ đến lúc cưới tôi, kế thừa Diêu thị sau đó ly hôn, rồi cưới ta sao?"

      ra biết tất cả , Quý Trầm nháy mắt mặt xám như tro tàn,"Sênh Sênh...... "

      còn muốn giải thích, Cố Sênh Sênh lại nguyện ý cho cơ hội ,"Quý Trầm, kết thúc rồi, chúng ta tốt tụ tốt tán , tôi bất cứ lời xằng bậy nào trước mặt bà nội, nếu còn muốn kế thừa Diêu thị, phải xem khả năng của rồi."

      mệt mỏi, quả có cảm tình với Diêu gia, cũng hề Quý Trầm, chỉ là hận dám lợi dụng , tại ràng, cũng định tiếp tục dây dưa với Quý Trầm và cả Diêu gia.

      ba mươi tuổi , cũng phải đối mặt với thực , từng nghĩ, Quý Trầm là đối tượng tệ, bằng đời này cứ như thế , tuy rằng , nhưng cố gắng làm người vợ có trách nhiệm đền đáp .

      Nếu phát Quý Trầm lợi dụng mình, nếu Quý Trầm thích như thường biểu , đương nhiên, đời này có nếu nhiều như thế, Quý Trầm lừa gạt , Cố Sênh Sênh đời này ghét nhất là bị lợi dụng, nay mới phát , kiếp này vẫn luôn bị lợi dụng.

      Lại tiếp còn phải cảm tạ Lương Mộ Hề giúp nhìn toàn bộ, nhớ đến buổi sáng hôm nay Lương Mộ Hề coi ai ra gì vênh mặt hất hàm, Cố Sênh Sênh cũng biết trong lòng nên có cảm xúc gì. Trước đây và Lương Mộ Hề đều là tiểu hoa đán cùng thời, Cố Sênh Sênh dựa vào hai nhà Diêu Quý tăng sáng tỏ độ, trong thời gian ngắn Cố Sênh Sênh là nhân vật nổi bật có hai, còn Lương Mộ Hề khi đó vẫn khổ cực vất vả dốc sức làm việc.

      Nhưng sau khi Cố Khương qua đời, Cố Sênh Sênh liền vô tâm với nghiệp diễn viên, muốn diễn diễn, muốn có khi biến mất mấy tháng thấy bóng dáng, dần dà công ty cũng trọng dụng nữa , nghiệp của Cố Sênh Sênh dừng lại ở hạng hai, thế nhưng hôm nay Lương Mộ Hề bước chân con đường trải đầy hoa hồng, đến trình độ chạm tay có thể bỏng, chỉ sợ Cố Sênh Sênh cố gắng mười năm cũng đạt được .

      tay bài tốt lại đánh cho nát bét.

      Lương Mộ Hề đứng cao nhìn xuống Cố Sênh Sênh trước mặt, xung quanh có người, :"Cố Sênh Sênh, thể so với tôi đâu, cho dù là dung mạo, tuổi trẻ hay là tình cảm của Quý Trầm."

      Nhìn lông mi uốn cong tinh xảo của Lương Mộ Hề, thâm tâm Cố Sênh Sênh đột nhiên dấy lên ý chí chiến đấu lâu chưa từng xuất .

      :"Lương Mộ Hề, nhưng mà những thứ hôm nay có được , đều do tôi muốn mới tới lượt , về phần Quý Trầm, đến tư cách để lợi dụng cũng có."

      Cố Sênh Sênh, nguyên danh Diêu Sênh, kỳ là con ruột của thương nhân có tiếng ở thành phố S nay Diêu Văn Sâm, mẹ Cố Khương và Diêu Văn Sâm chưa kết hôn sinh ra, ai ngờ gã đàn ông này lại phụ lòng bà, xoay người liền cưới tiểu thư thiên kim nhà giàu, từ đó chẳng hề quan tâm đoái hoài gì tới mẹ con . Bà nội Cố Sênh Sênh đối với Cố Khương tuy có tình cảm gì, nhưng đối với cháu nhu thuận đáng lại thương vô bờ , vì vậy kịch liệt phản đối hành vi của con trai, ép buộc đem cháu nội về.

      Muốn bắt con lìa khỏi vòng tay mẹ, Cố Khương đời nào khoan nhượng, lấy cái chết đe dọa Diêu Văn Sâm, Diêu Văn Sâm sợ xảy ra chuyện khó xử lý đành phải lừa mẹ Diêu Sênh nhiễm bệnh chết non .

      Cố Khương sợ Diêu gia cướp con, đành phải mang theo Cố Sênh Sênh tuổi còn rời khỏi thành phố S.

      Cố Sênh Sênh từ cùng mẹ sống nương tựa lẫn nhau, sau này lớn lên hiểu chuyện Cố Sênh Sênh đồng ý nghe mẹ sửa lại tên, theo họ mẹ, từ nay dứt bỏ mối liên hệ cuối cùng giữa và người đàn ông kia.

      Nhắc đến cũng buồn cười, vợ của Diêu Văn Sâm chỉ sinh người con duy nhất lại chết yểu, ba năm trước Diêu gia muốn liên thủ với Quý gia, mượn thế lực Quý gia mở rộng thị trường, hào môn liên kết tốt nhất chính là cưới hỏi, Quý gia có đứa con trai độc tôn Quý Trầm, chỉ tiếc Diêu gia có con để gả, lúc này mới nhớ tới con bị vứt bỏ nhiều năm, xuất phát từ áy náy, biết con còn sống, Diêu thị mở lời, nếu muốn kế thừa Diêu thị, nhất định phải cưới Cố Sênh Sênh làm vợ.

      Chỉ vì câu , đem Quý Trầm, Cố Sênh Sênh cùng Lương Mộ Hề cột chung mắc nối.

      Mà lúc này Cố Khương bệnh nặng, vét hết tiền tiết kiệm của hai mẹ căn bản đủ gánh vác chi phí trị liệu đắt đỏ, Cố Sênh Sênh cơ duyên xảo hợp tiếp xúc giới văn nghệ, dốc sức làm việc. Giới giải trí là phường nhuộm đa sắc màu, tuy rằng nổi tiếng tùy mệnh, thế nhưng đây đích thị là con đường rất nhanh kiếm ra tiền.

      Diêu Văn Sâm thừa dịp Cố Sênh Sênh quay phim ở bên cạnh chăm sóc Cố Khương, xuất tiền trị liệu cho Cố Khương nằm viện, Diêu Văn Sâm hứa hẹn với Cố Sênh Sênh, nhất định dốc hết khả năng chữa trị cho Cố Khương, lấy việc chữa trị cho bà uy hiếp . Cố Sênh Sênh chỉ là diễn viên mới gia nhập ngành giải trí, căn bản thể bảo đảm phí chữa bệnh mẹ, nghĩ kĩ, đáp ứng Diêu Văn Sâm, qua lại với Quý Trầm.

      Cố Sênh Sênh nguyên bản nghĩ rằng, chỉ cần Cố Khương hết bệnh tìm cơ hội mang mẹ rời khỏi Diêu gia, Diêu Văn Sâm quả thực lời hứa, nhưng mà từng bó lớn bó lớn tiền nện xuống vẫn thể trị khỏi bệnh cho Cố Khương, đoạn thời gian u tối đó, Quý Trầm ngày đêm ở bên cạnh , chu đáo hỏi han ân cần, Cố Sênh Sênh phải cảm động, mặc kệ bản thân trầm luân trong ngực Quý Trầm, mà dứt ra.

      "Quý Trầm, tôi đây, tự lo cho bản thân, sau này ra đường nếu có chạm mặt cứ xem như chưa từng quen biết." Cố Sênh Sênh buông mi, ngang qua bên người Quý Trầm.

      Quý Trầm muốn đưa tay giữ chặt , bàn tay đến nửa cuối cùng thu trở về, vẻ mặt Cố Sênh Sênh quá mức quyết tuyệt, Quý Trầm nghĩ chỉ sợ lúc này Cố Sênh Sênh mới chân chính là Cố Sênh Sênh, chưa bao giờ nhìn thấu , luôn ngụy trang quá tốt, mặt ngoài thoạt nhìn vô tâm vô phế kỳ trong lòng luôn có cân đòn, cho dù là , cũng chưa từng bước vào tâm trí .

      Rương hành lý thu dọn sẵn, Cố Sênh Sênh kéo hành lý ra khỏi phòng, quay đầu nhìn thoáng qua căn phòng tràn ngập kỷ niệm, còn có người đàn ông này, bây giờ muốn từ biệt. .

      Sau này, muốn chăm chỉ làm việc, quay lại nhặt lên nghiệp từng bị vứt bỏ, tuy còn trẻ, thể cùng đông đảo tiểu hoa khóm nụ cạnh tranh , nhưng đường đời còn dài, là phụ nữ, nên xem tình là tất cả, muốn sống sảng khoái.

      Đúng, cuộc sống của còn dài, ít nhất, trước khi như con vịt cạn rơi xuống hồ nghĩ như vậy. Thời điểm nước tràn vào lỗ tai, lỗ mũi, khoang miệng, cảm giác vô lực tràn đầy, ý niệm cuối cùng của Cố Sênh Sênh là: Tôi cam lòng.









      Chương 2 ☆ Trùng sinh

      "Sênh Sênh ! Khoan ăn ! Trước hết nghe mẹ xong nào!"

      người phụ nữ trung niên vẻ mặt ủ rũ ngồi phía đối diện, tóc búi sau đầu, cặp mắt sóng mũi có vài phần tương tự Cố Sênh Sênh , quần áo tuy giản dị nhưng tinh tơm sạch , lộ ra mấy phần đoan trang ưu nhã, có thể thấy được thời trẻ là mỹ nhân hiếm có.

      Người phụ nữ này là Cố Khương, người mẹ kiếp trước của , sai, Cố Sênh Sênh trùng sinh rồi, đến ngay thời điểm 22 tuổi.

      " phải mẹ cố chấp, chỉ là giới giải trí rất phức tạp, nào có tốt đẹp gì đâu, nhà mình tiền lại quyền, mẹ sợ con bị khi dễ, đời này mẹ hy vọng xa vời gì, chỉ mong con có thể bình an yên ổn , cái gì cũng sánh bằng !"

      tới đây, đôi mắt Cố Khương liền đỏ.

      Công ty giải trí Thanh Nịnh tổ chức hoạt động tuyển chọn vai nữ chính cho bộ phim cổ trang [ phù dung cốt ], Cố Sênh Sênh ghi danh dự tuyển rồi. Đời trước hề dự tính sau này tiến vào giới văn nghệ, cho nên cũng chú ý, nhưng đời này thể lại bỏ qua cơ hội này.

      chứng minh, bộ phim [ phù dung cốt ] được đầu tư với mức chi phí khủng từ công ty Thanh Nịnh quả phụ kỳ vọng của mọi người, bộ phim này giúp vị tiền bối đứng hạng suốt thời gian dài cùng với những người mới gia nhập làng giải trí phất lên thành những ngôi sao nổi tiếng.

      Cho nên Cố Sênh Sênh rất kỳ vọng vào lần tuyển chọn diễn viên này, hi vọng bộ phim có thể là nước cờ hữu lực đầu tiên đưa bản thân tiến vào giới văn nghệ.

      "Mẹ, con 22 tuổi rồi, cũng còn nữa , đâu có dễ dàng bị người ta ức hiếp, mẹ yên tâm , con lầm đường lạc lối đâu mà."

      Cố Sênh Sênh buông miếng khoai chiên trong tay, tiến lên ôm bờ vai mẹ.

      Đời trước Cố Sênh Sênh chưa từng ôm mẹ như vầy, vai mẹ gầy yếu, cách nào tưởng tượng được người phụ nữ yếu đuối như thế này làm sao có thể mình nuôi lớn khôn.

      Cố Khương lời nào, Cố Sênh Sênh ở trong lòng thở dài hơi, biết mẹ lo lắng những gì, giới giải trí là đầm nước sâu, những người thuộc loại gia đình bình dân như hai mẹ con , nếu muốn có chỗ đứng trong giới, cái giá phải trả chắc chắn rất lớn.

      Chỉ là thể thoái lui, nay mẹ chưa bị bệnh, chưa gặp gỡ Quý Trầm, Phó Thanh chưa chết, cũng thua dưới tay Lương Mộ Hề, có thất bại thảm hại đến mức trắng tay.

      Toàn bộ vẫn còn kịp, nếu ông trời cho cơ hội này, tuyệt đối lãng phí vô ích, muốn bắt đầu lại lần nữa, muốn có đủ năng lực cho mẹ cuộc sống thoải mái.

      "Hay vầy , con hứa với mẹ, nếu con làm chuyện bậy bạ con lập tức rời khỏi ngành, được ?" Cố Sênh Sênh đột nhiên có chút buồn bã, lâu rồi chưa từng có người đau lòng vì , đời trước cho rằng trừ người mẹ qua đời, Quý Trầm là người duy nhất lòng dạ đối xử tốt với , ngờ cũng chỉ lợi dụng mà thôi.

      Cố Khương cầm tay con , lời thấm thía :"Mẹ phải tin con, mẹ chỉ muốn thấy con chịu khổ! Nhưng nếu con kiên quyết như thế, mẹ cũng thể mỗi ngày quấn chặt con bên người, mẹ chỉ hi vọng con đừng đánh mất bản thân mình , , mẹ với con sắm vài bộ quần áo, trang điểm xinh đẹp để còn dự thi nữa."

      Cố Khương lau nước mắt, xoay người cười .

      "Mẹ ! Mẹ tốt nhất đời !" Cố Sênh Sênh lại ôm chặt Cố Khương, dùng sức cọ cọ trong lòng mẹ, hai mẹ con tươi cười rạng rỡ.

      Tình cảm sâu sắc nhất thế giới này chính là dù thế nào chăng nữa, ngay cả khi con làm trái ý mẹ, mẹ vẫn trách bạn.

      ----

      Nếu đến kỹ năng diễn xuất, Cố Sênh Sênh tự đánh giá bản thân tuy chưa sánh kịp trình độ của Vô Trần nay, nhưng chỉ bằng việc sống lâu hơn người khác đời cũng có thể xưng danh hàng tốt trăm dặm mới tìm được .

      Đoàn phim [ phù dung cốt ] lần này sử dụng phương thức tuyển diễn viên khá lớn mật, ưu tiên chọn người mới, tuy rằng có thể thỏa mãn cảm giác mới mẻ do gương mặt mới mang lại cho khán giả, thế nhưng lại tổn thất mảng hiệu ứng thu hút từ những ngôi sao, bởi vì trừ ít tiểu minh tinh cùng người mới xuất đạo, phàm là diễn viên có chút tiếng tăm được tham dự buổi tuyển chọn.

      Nhưng điều này đối với Cố Sênh Sênh mà đích thị là chuyện tốt.

      Cố Sênh Sênh đường chém quan trảm tướng, lọt vào top mười, trong đám khán giả tại đây, tên được hô to nhất, nếu có gì ngoài ý muốn, người đứng đầu nhất định là .

      Thanh Nịnh là trong những công ty giải trí hàng đầu, bởi vậy, hoạt động tuyển diễn viên lần này cũng được trong ngoài vòng chú ý, nghe còn mời nam thần tỏa nắng như mặt trời ban trưa Đường Tầm đến góp vui.

      Đường Tầm là ai, đại nam nhân chân dài vai rộng eo thon, phát cái weibo có thể khiến giang hồ nhấc lên tinh phong huyết vũ. Vô số phụ nữ kết hôn cho đến thiếu nữ chưa lập gia đình thậm chí là mấy bé học sinh tiểu học đều nhiệt tình ủng hộ nhân vật chiến thần này, nếu ai dám ở mạng xấu dù chỉ câu, trong vòng mười phút đội quân bảo hộ Đường đại nam thần nhất định xông tới giết kẻ đó kịp đầu thai.

      Cố Sênh Sênh nghĩ rằng, đời này có thể đến gần Đường Tầm xem như cũng sống uổng phí kiếp. gặp qua Đường Tầm, đánh giá khách quan mà , khuôn mặt kia quả phù hợp với hình tượng mỹ nam của đại đa số đồng bào nữ giới, rất mê người, thế nhưng ngẫm kỹ, có chữ đủ hình dung về -- lãng ! (lãng trong lãnh tử)

      Bạn đổi liên tục hết người này đến người khác, cơ bản những người chưa kết hôn với độ tuổi vừa thành niên ta đều có thể hạ thủ, nhưng ta chưa từng lòng với người nào, Cố Sênh Sênh nghĩ loại người chuyên lừa gạt tình cảm của người khác sao bị báo ứng ......

      Có lẽ rất tàn nhẫn, thế nhưng thể thừa nhận làm cái gì đều cần thiên phú , ví như Đường Tầm, ví như Cố Sênh Sênh, sinh ra là để kiếm cơm từ nghề diễn viên, người tồn tại sẵn khí chất, đối với kịch bản có khả năng lý giải độc đáo cùng năng lực diễn đạt xuất sắc, lại được Thượng Đế chiếu cố gương mặt ưa nhìn.

      Nếu phải Cố Sênh Sênh đời trước vô tâm, đâu tới lượt Lương Mộ Hề làm mưa làm gió trước mặt .

      Vòng chung kết diễn ra tại quảng trường Sắc Vi, phòng hóa trang sắp xếp theo thứ tự mười người tuyển thủ tiến vào trận chung kết, Cố Sênh Sênh đứng đầu, xếp thứ hai là Ninh Dao Dao - có chút bối cảnh nên khá kiêu ngạo, thứ ba là Lâm Hiểu- tiểu bạch thỏ chính tông, mỏng manh yếu ớt phảng phất tùy thời đều có thể rớt nước mắt.

      Cố Sênh Sênh ngậm kẹo que, vừa vừa suy nghĩ, có điểm hiểu , gia đình của Lâm Hiểu làm sao yên tâm để tiểu bạch thỏ gia nhập ngành này, sợ bị người ta ăn thịt sao?

      Đương nhiên chút điểm này Cố Sênh Sênh nên bận tâm , đến rồi mà Ninh Dao Dao và Lâm Hiểu còn chưa đến, nhìn điện thoại, ồ còn sớm, Cố Sênh Sênh mở weibo, chẹp, đều bị Đường đại nam thần phủ kín màn hình......

      ?-Ông xã ! mau phát weibo ! Tới giờ rồi kìa !

      -- A a a cướp được tem ! Đường Tầm em chuẩn bị ly hôn vì , liệu mà làm !

      -- A a a ! Đường đại nam thần ! bộ cũng toát ra hoocmon nam tính nữa! Nam thần của tôi lớn lên có khuôn mặt thon dài cuốn hút nha!

      Nhìn màn hình di động tràn đầy bong bóng màu hồng, Cố Sênh Sênh đột nhiên hơi nhứt răng, các à, chờ tỷ tỷ đứng lên đỉnh cao ký tên cho các em mà.

      Cố Sênh Sênh bên nhổ nước bọt bên cố ý đằn cổ họng nhái giọng "Đường đại nam thần ! bộ cũng toát ra hoocmon nam tính nữa! Nam thần của tôi lớn lên có khuôn mặt thon dài cuốn hút nha !"

      "Hừ, tôi là trong những đứa con có gương mặt dài đây, rồi sao?"

      (mấy câu thoại mình chém đấy ~.~)

      Cố Sênh Sênh ba tiếng đóng nắp điện thoại (T: chắc chị này dùng điện thoại nắp bật), đứng lên lấy túi xách quẩy sau lưng, vào trong gian phòng thay quần áo, động tác muốn có bao nhiêu tiêu sái liền có bấy nhiều tiêu sái.

      Trận thi đấu mở màn có nhiều giai đoạn, đến bây giờ mới thi đấu chính thức, hơn nữa trường lại có rất nhiều phóng viên tác nghiệp, thể nghi ngờ đây là cơ hội rất tốt gia tăng độ sáng, bởi vậy các tuyển thủ dự thi đều hồ hởi muốn được chú ý, tránh được nhờ cậy vào phương diện trang phục mặc người.

      Cố Sênh Sênh chuẩn bị bộ lễ phục màu đen, chỉ lướt mắt cái liền nhìn trúng cái váy này, thiết kế rất độc đáo, đặc biệt mô hình bươm bướm đính sau lưng trông rất sống động.

      Đinh ninh trong phòng có người, Cố Sênh Sênh thèm kéo rèm mà bắt đầu thay quần áo, Cố Sênh Sênh có thói quen mặc áo gilê khoác ngoài đồ lót, vừa cởi xong áo khoác bên ngoài chuẩn bị cởi nốt phía sau đột nhiên xuất giọng nam trong sáng, giọng hàm chứa ý tứ trêu ghẹo.

      "Ồ, thắt lưng Cố tiểu thư có nốt ruồi."

      Sau đó Cố Sênh Sênh liền bùng nổ ......

      Chương 3 ☆ Đường đại nam thần

      Kéo rèm - mặc quần áo - đẩy rèm - bước ra ngoài. loạt động tác liền mạch lưu loát, cần nghĩ Cố Sênh Sênh cũng biết vẻ mặt của bản thân tại có bao nhiêu hung thần, tới khi nhìn mặt chủ nhân câu vừa rồi, Cố Sênh Sênh cảm thấy cơn giận tựa như pháo hoa ngày mười lăm tháng giêng, bùng nổ dữ dội.

      *Tết Nguyên Đán là ngày tết lịch dài nhất và quan trọng nhất ở Trung Quốc, thường kéo dài từ ngày 8 tháng 12 lịch đến ngày 15 tháng giêng lịch

      Đường đại nam thần chân dài vai rộng eo thon, vẻ mặt tự đắc nằm sô pha, hai chân vắt chéo , đôi giày da được lau chùi bóng loáng, tay cầm tạp chí, xem ra trước khi Cố Sênh Sênh bước vào nghỉ ngơi.

      Cố Sênh Sênh nghĩ có cần thiết mở bản nhạc nền giùm hay ......

      , mấu chốt vấn đề là Đường Tầm sao lại ở trong phòng hóa trang? ! cửa ràng có dấu hiệu nữ tính màu lam mà, mù hay sao mà thấy! chẳng lẽ Đường đại nam thần đột nhiên tâm huyết dâng trào tự dưng muốn thể nghiệm chút tiêu chuẩn bình dân nữ giới ?

      căn bản rảnh bận tâm Đường Tầm đại minh tinh sao biết họ của , bây giờ chỉ nghĩ đến những lời lúc mới bước vào có lọt lỗ tai ta chữ nào hay .

      Bởi vì sofa xếp sau lưng bức tường lồi, chú ý nhìn kỹ căn bản phát , Cố Sênh Sênh cảm thấy trong lòng có trăm ngàn vó ngựa chạy như điên, FML bị nhìn thấy ! trừ ngực ra, cái eo thon thả cùng cặp chân dài đều bị nhìn thấy hết mẹ rồi !

      *FML: Fuck my life ( câu chửi thề ~.~)

      Cố Sênh Sênh nghiến răng trợn mắt trừng Đường Tầm, Đường Tầm cảm thấy xinh đẹp trước mắt này giây tiếp theo nhào tới xé xát mình, tự giác ngồi dậy sửa sang lại quần áo, rất nghiêm túc, rất thâm tình nhìn Cố Sênh Sênh, mở miệng :"Cố tiểu thư, phải tôi cố ý nhìn nhé, lần sau thay quần áo nhớ kéo kín rèm lại."

      Đường Tầm nhìn hai cặp đùi Cố Sênh Sênh lộ ra từ bộ váy ngắn trắng nõn mịn màng, đôi chân thẳng tắp, trong đầu đột nhiên toát ra ý tưởng, nếu vừa rồi mình chậm chút nữa mới mở miệng, chẳng phải là......

      bắt đầu khinh bỉ chính mình , cũng đâu phải chưa từng thấy sao có thể suy nghĩ vô sỉ như vậy, bất quá Cố Sênh Sênh quả nàng xinh đẹp hiếm có, lại nghĩ đến nét mặt của khi những lời vừa nãy, Đường đại nam thần đột nhiên có hứng thú.

      đời này còn chưa từng thất bại dưới tay phụ nữ, như thế nào sợ thái độ dữ tợn này.

      Cố Sênh Sênh vừa nghe, cơn giận bốc lên tận đầu, cái quái gì thế, phải cố ý chẳng lẽ tôi mời nhìn? Nhìn dáng vẻ thế này mà da mặt lại dày đến vậy, còn dám đẩy trách nhiệm lên đầu tôi, chẳng lẽ chạy vào phòng thay đồ nữ là đương nhiên? Cái này để xem làm sao giải thích?!

      Cố Sênh Sênh thay đổi nét mặt, chất vấn: "Đường tiên sinh, trước tiên xin hỏi vì cái gì mà xuất ở phòng thay trang phục của phái nữ". đặc biệt nhấn mạnh hai chữ "phái nữ" . "Còn nữa, dưới loại tình huống này chẳng lẽ nên xin lỗi tôi sao?"

      Nghe vậy, Đường Tầm nhíu mày, dáng vẻ rất đường hoàng rất ưu nhã, đối mặt với Cố Sênh Sênh lộ ra nụ cười tiêu chuẩn khiến ngàn vạn thiếu nữ mê mẩn "Ah? ra đây phải phòng đơn à, tôi còn tưởng Cố tiểu thư nhầm phòng hoá trang chứ."

      Phòng đơn? Cố Sênh Sênh có điểm , cho rằng Đường Tầm tìm cớ phân minh, thầm nghĩ, lão nương tốt xấu gì cũng là người sống hai kiếp , tuổi cộng lại còn có thể làm mẹ , trước mặt bà đây mà khua môi múa mép, chẳng phải tự tìm đường chết !

      muốn mở miệng, đột nhiên Đường Tầm ra hiệu im lặng , chỉ chỉ gian phòng bên ngoài , Cố Sênh Sênh chuyện gì nhìn ra cửa.

      Có người đẩy cửa từ ngoài bước vào, tựa hồ là để thứ gì đó lại ra , kế tiếp lại có người tiến vào, chỉ người, bên trong phòng hoá trang truyền đến tiếng vang tất tất tác tác, có tiếng khe khẽ.

      "Dao Dao, làm vậy tốt đâu, nếu bị phát chúng ta bị hủy bỏ tư cách thi đấu đó."

      Tiếng này Cố Sênh Sênh nhận ra, thân thiết với Ninh Dao Dao tên là Yên Yên.

      "Sợ cái gì, lần thi đấu này chỉ có người đứng nhất mới được nhận, nên phải ta chết là chúng ta vong, Yên Yên có thể nhịn nhưng tôi nuốt trôi, dựa vào cái gì ta có thể đứng đầu tôi lại được, tôi có chỗ nào kém ta chứ !"

      Cố Sênh Sênh nhíu nhíu mày, cần nghĩ cũng biết từ "" các ấy tới là ai. Là Cố Sênh Sênh chứ còn ai vào đây nữa, Cố Sênh Sênh nghiêng đầu phát Đường Tầm cười như cười nhìn mình, tựa hồ là đợi xem xử lý tình huống này như thế nào.

      Cố Sênh Sênh quay đầu chỗ khác lười nhìn tới , xem kịch vui cũng biết ngại ngùng.

      "Dao Dao, kỳ Sênh Sênh cũng rất tốt, huống hồ ấy từng giúp tôi......" Yên Yên nhẫn tâm, vẫn muốn ngăn cản Ninh Dao Dao.

      Ninh Dao Dao tựa hồ là đẩy Yên Yên cái, Yên Yên đụng vào ghế hay cái gì đó,"Hình Yên Yên ! đừng có hướng khuỷu tay ra bên ngoài chứ! đừng có quên là ai nhờ cha tôi tìm mối quan hệ mới giúp vào được top mười !"

      "Tôi !......" Yên Yên thanh mang theo nức nở.

      Sau đó hai người trong phòng đều nghe thấy thanh vải vóc bị xé rách, Cố Sênh Sênh trong lòng khỏi lạnh lùng, người phạm ta ta phạm người, nếu mấy người chủ động khiêu khích, sức chiến đấu lão nương dành dụm cả hai đời để lãng phí.

      Có tiếng đẩy cửa, người mang giày cao gót bước dồn dập tới,"Ninh Dao Dao ! quá đáng ! Sao xé rách quần áo của tôi?!"

      Là Lâm Hiểu, xem ra Ninh Dao Dao vốn định phá Cố Sênh Sênh, biết trời xui đất khiến thế nào hủy nhầm trang phục của Lâm Hiểu.

      "Hừ, mắt nào của thấy tôi xé rách quần áo của hả ? Tôi và Yên Yên đều ở đây, đừng có ăn bừa bãi đổ thừa tôi." Ninh Dao Dao thấy Lâm Hiểu dễ khi dễ, lá gan lớn thêm mấy phần.

      "Tôi vừa tận mắt chứng kiến! còn muốn chối ! Tôi cho chế tác đơn vị biết !" Lâm Hiểu đại khái là xin Hình Yên Yên giúp đỡ,"Yên Yên, cũng thấy đúng ?"

      Thấy Hình Yên Yên lời nào, Ninh Dao Dao càng thêm đắc ý ,"Lâm Hiểu, đừng nghĩ bởi vì tôi xếp thứ hai thứ ba mà muốn vu khống hãm hại tôi, , tôi ngược lại rất mong chờ xem bọn họ nghĩ sao đó"

      "!"

      Cố Sênh Sênh nghe thấy tiếng thút thít mỏng manh, nghĩ rằng Lâm Hiểu khẳng định là bị Ninh Dao Dao ức hiếp đến khóc luôn, bởi vậy mới có câu người hiền dễ bị thua thiệt, chỉ cần bạn bớt ngoan hiền chút, đố có con chim nào dám làm tổ đầu bạn.

      Đường Tầm vẻ mặt có chút đăm chiêu, Cố Sênh Sênh thở dài, tốt xấu Lâm Hiểu có chút giống , nếu giải vây giúp, lương tâm bị cắn rứt, chỉ có thể tuổi càng lớn càng dễ mềm lòng.

      Thấy Cố Sênh Sênh đẩy cửa ra ngoài, nét mặt Đường Tầm càng thêm suy tư nghiền ngẫm .

      "Khụ khụ," Cố Sênh Sênh khụ hai tiếng nhắc nhở trong phòng này còn có hơi thở của người khác, ba đều cả kinh, Ninh Dao Dao và Hình Yên Yên hoảng loạn, Lâm Hiểu đôi mắt đỏ ửng hướng quẳng ánh mắt cầu cứu, Cố Sênh Sênh thấy ấy tội nghiệp, tự nhiên sinh ra cổ khí hào hiệp muốn thương hương tiếc ngọc.

      "Lâm Hiểu tới đây, tôi vừa quay hình lại rồi, hình ảnh rất nét, khoảng cách xa chắc hẳn thanh đều có thể thu lại, tôi đưa , mang đến cho đơn vị chế tác xem thử xem đủ tin cậy hay ."

      Ninh Dao Dao mặt lập tức biến trắng, vẻ vênh váo tự đắc vừa rồi nháy mắt thấy bóng dáng.

      Nghe vậy, Lâm Hiểu lập tức chạy chậm tới, y như tiểu bạch thỏ đứng phía sau Cố Sênh Sênh, Cố Sênh Sênh đưa tay ôm chặt , giống như gà mẹ bảo hộ gà con liếc Ninh Dao Dao.

      "Ninh tiểu thư, nghĩ kỹ ? Xin lỗi giải quyết riêng hay là muốn xử lý thế nào?"
      Ninh Dao Dao bản thân cũng , có bối cảnh , tuy phải giúp Lâm Hiểu thế nhưng Cố Sênh Sênh cũng muốn chuốc thêm kẻ thù.

      Ninh Dao Dao nhìn vẻ mặt Sênh Sênh giống đùa, người ngày thường nhìn rất ngoan nổi giận lên rất đáng sợ, Ninh Dao Dao mặt xanh trắng luân phiên hồi lâu, mới tâm cam tình nguyện trừng mắt nhìn Lâm Hiểu cái,"Xin lỗi là được chứ gì, hừ, có gì đặc biệt hơn người đâu, hạng nhất tối nay nhất định là tôi."

      Ninh Dao Dao nghĩ tuy rằng thành công phá hư váy áo của Cố Sênh Sênh, thế nhưng cũng muốn bị hủy bỏ thi đấu tư cách, đợi thắng rồi từ từ thu thập hai đứa này sau.

      Bị trừng cái, Lâm Hiểu lùi bước sau lưng Cố Sênh Sênh, Cố Sênh Sênh khỏi muốn đỡ trán, loại tính cách này hợp với giới giải trí hỗn độn sao trời?

      Cố Sênh Sênh cầm tay Lâm Hiểu lôi ra phía trước, liếc Ninh Dao Dao cái : "Ok, bắt đầu ."

      "Ừm, xin lỗi !" Ninh Dao Dao thấy tránh khỏi, xin lỗi xong nhanh chóng chạy ra khỏi phòng, Hình Yên Yên nhìn thoáng qua Cố Sênh Sênh, biết phải thế nào cũng đỏ mắt chạy theo.

      "Sênh Sênh, cám ơn , nếu ......" Lâm Hiểu có chút nghẹn ngào,"Nhưng váy này thể mặc nữa rồi, tôi lại mang theo trang phục khác, làm sao bây giờ."

      Trong giới tự nhiên cho người khác phần nhân tình chung cũng tốt, chừng lúc nào đó có chỗ dùng đến.

      Cố Sênh Sênh nhìn thoáng qua cái váy, quả thể mặc được, phần vải trước ngực bị xé rách tan nát, xem ra Ninh Dao Dao cũng mạnh tay, Cố Sênh Sênh phút chốc cũng biết nên làm cái gì, thấy Lâm Hiểu khóc, nghĩ đơn giản đem váy của bản thân cho Lâm Hiểu.

      "Hai ta thân hình khác mấy, mặc trước trang phục này ."

      Lâm Hiểu tiếp nhận váy, có điểm do dự,"Vậy làm thế nào?"

      "Tôi nghĩ ra cách, yên tâm." Cố Sênh Sênh hướng Lâm Hiểu cười, Lâm Hiểu thấy dáng vẻ như có định liệu trước, mới bán tín bán nghi đáp ứng.

      Cố Sênh Sênh ở trong lòng thở dài, aiz, thể chịu nỗi khi thấy người khác khóc, đúng là mệnh vú em.

      "Sênh Sênh, tôi xem mấy người khác có mang nhiều quần áo , tôi giúp mượn bộ tới liền" Lâm Hiểu xoa xoa ánh mắt, chạy .

      Làm sao có thể mượn được, thi đấu chứ đâu phải lễ trao giải, mọi người ai chẳng khư khư giữ mình, ngươi chết ta sống ai tốt bụng giúp người khác, huống hồ trừ và Ninh Dao Dao, những người khác đều xếp hạng sau Lâm Hiểu, cho dù có cũng cho mượn , bất quá Cố Sênh Sênh cũng định ngăn ấy lại, biết nếu để Lâm Hiểu làm chút gì ấy nhất định áy náy .

      Cố Sênh Sênh mang theo lễ phục hư hỏng vào phòng thay quần áo, quẳng lên ghế, dựa vào gương bắt đầu phát sầu, chẳng lẽ mặc thường phục lên sân? Aiz đứng đầu bảng xếp hạng đó, là nữ chính đó, Cố Sênh Sênh đột nhiên có chút hối hận vừa rồi xúc động đưa váy cho Lâm Hiểu .

      Đường Tầm vẫn duy trì tư thế ngồi sô pha lúc nãy, Cố Sênh Sênh cũng nhàn rỗi bận tâm đến , bắt đầu lục tung tìm khắp phòng, " có sao? Kim chỉ cũng cái nào sao?"

      "A ! tìm thấy rồi !"

      Đường Tầm quả thực là thể tưởng tượng được nhìn Cố Sênh Sênh như ong vò vẽ làm cả phòng tán loạn, tiếp theo lại thấy lôi ra kiện lễ phục hỏng màu champagne ngồi bẹp dưới đất bắt đầu may vá, Đường Tầm ở trong lòng bộp bộp hai tiếng, tư thế ngồi này...... lịch .

      Cố Sênh Sênh nào quản được nhiều như thế, tuy lớn lên trong bể khổ, thế nhưng đến nữ công gia chánh, chỉ có thể làm qua loa, may may vá vá loại chuyện này đều do Cố Khương lo căn bản cần bận tâm tới. Cố Sênh Sênh tại mới hiểu được câu "ở lúc nào đó thứ bạn ghét nhất là thứ bạn cần nhất ".

      " tính mặc cái này?" Đường Tầm cảm thấy khó tin, đường may này ẩu quá mà.

      Cố Sênh Sênh đầu cũng ngẩng lên, tức giận trả lời:" sao, ở trần lên sân khấu à."

      Đường Tầm là hận thể hét lên là con đó, có thể chuyện lịch chút được . Nhìn Cố Sênh Sênh vùi đầu lo làm, lộ ra đỉnh đầu trắng , Đường Tầm đột nhiên nở nụ cười, từ sau lưng lấy ra chiếc hộp tinh xảo "Hey, mặc cái này ."

      Cố Sênh Sênh vừa thấy logo hộp liền biết thứ này mua nổi , người ta vô công bất hưởng lộc, mình cũng muốn nợ nhân tình của người này , miễn cho về sau đưa ra cầu quái quỷ gì.

      Đường Tầm tựa hồ nhìn ra suy nghĩ của , cười :" cần lo lắng, tôi có ý gì khác, chỉ là Cố tiểu thư vừa rồi gặp chuyện bất bình rút dao tương trợ khiến tôi cảm động đến mức muốn noi theo Cố tiểu thư làm chuyện tốt mà thôi."

      Đường Tầm vẻ mặt rất thành khẩn, Cố Sênh Sênh nhìn nhìn lễ phục xiêu xiêu vẹo vẹo tay, tâm đảo vòng liền nhận lấy, cũng là kiện lễ phục lộ vai màu đen, thế nhưng cái này thoạt nhìn so với bộ đồ của tinh xảo khí chất hơn nhiều.

      "Thay , Cố tiểu thư nhớ phải kéo rèm nha."

      Cố Sênh Sênh định cám ơn, bị câu lập tức đánh mất ý nghĩ này, người này, có bệnh!

      Cố Sênh Sênh rất ngoài ý muốn, váy này mặc người lớn vừa khít, ngực ra ngực - eo ra eo - chân ra chân , cả người lập tức trở nên cao quý nhưng thiếu nét kiều diễm.

      Đường Tầm chống cằm, ánh mắt chiếu từ cổ Cố Sênh Sênh đến eo sau đó ra ngoài vị trí kiểm soát,"Ừm, vẫn là mặc nó tương đối thích hợp."

      Cố Sênh Sênh lười trao đổi cùng người này, hỏi số điện thoại của bảo là thi xong liên hệ trả lại váy, Đường Tầm liền cho, nếu đổi là fans nữ, chỉ sợ cao hứng muốn thăng thiên .

      Cố Sênh Sênh đóng lại cửa phòng trong nháy mắt, bắt gặp ánh mắt Đường Tầm nhìn có chút phức tạp, tựa hồ là...... Áy náy? Cố Sênh Sênh suy nghĩ, có gì mà áy náy ?

      Vừa lúc Lâm Hiểu cũng trở lại, mặt vẻ mặt giấu được thất vọng,"Sênh Sênh, tôi mượn được quần áo. Ý ! Bộ trang phục của ở đâu ra vậy, đẹp quá!"

      "Tôi tìm đơn vị chế tác mượn , thôi, toilet với tôi ." Cố Sênh Sênh tùy ý , Lâm Hiểu cũng hoài nghi, cùng ra khỏi phòng hoá trang.

      đến góc rẽ Cố Sênh Sênh quay đầu liếc nhìn, thấy Đường Tầm đè thấp mũ ra khỏi phòng.

      ly sắc, Phong Vũ Yên, Chris4 others thích bài này.

    2. duongbaolien

      duongbaolien Well-Known Member

      Bài viết:
      4,670
      Được thích:
      1,610
      Chương 4 ☆ Đùi vàng xuất

      Dưới sân khấu rộn ràng nhốn nháo, khán đài ngập tràn sắc màu rực rỡ phát ra từ những chiếc đèn LED cỡ lớn khiến Cố Sênh Sênh bất chợt nghĩ tới năm hai mươi lăm tuổi, thời điểm đỉnh cao nhất của mình , dĩ nhiên bây giờ nhớ nổi tâm tình lúc ấy như thế nào, những ngọn đèn này sớm khiến hồi hộp, ngược lại tạo cảm giác an tâm hơn.

      Mười xếp thành hàng ngang đứng ngay ngắn sân khấu, ánh đèn dọi từ sau lưng các sáng bừng, kiều diễm tựa như những đóa hồng ban mai. Khác với những được trang điểm tỉ mỉ chỉn chu, Cố Sênh Sênh trông rất tự nhiên, tóc bới sau đầu, chừa lại hai lọn tóc lũ rũ hai bên sườn mặt, vô thanh vô tức lặng yên nở rộ đủ khiến người khác dời ánh mắt.

      Tiết mục đầu tiên do Cố Sênh Sênh mở màn, dưới đài fans bắt đầu la hét, Cố Sênh Sênh mỉm cười khom lưng kính chào, sau đó bắt đầu lời thoại, tia bối rối. Đường Tầm ngồi tại bàn khách quý, chống cằm đánh giá ung dung nhã nhặn sân khấu lúc này, so với cái hung thần ác sát vừa rồi tại phòng thay quần áo như hai người khác biệt.

      Đường Tầm sờ sờ cằm, hừ tiếng.

      Người thứ hai là Ninh Dao Dao, biết có phải do lúc nãy bị những lời Cố Sênh Sênh dọa hay mà giọng của ấy mang theo run rẩy rệt, lời kịch chuẩn bị tốt trước đó cũng sai vài câu, lời mở đầu có chút lũn cũn, gương mặt ngượng ngùng đỏ bừng.

      Khi Cố Sênh Sênh xuống chuẩn bị thay trang phục, ánh mắt quét dưới đài cái, trùng hợp bắt gặp ánh mắt ý vị thâm trường Đường Tầm, Cố Sênh Sênh giật mình, trừng mắt nhìn lại.

      Khóe mắt Đường Tầm chứa ý cười càng sâu .

      Phần biểu diễn kế tiếp Cố Sênh Sênh phát huy rất tốt, đề mục do đơn vị chế tác chỉ định, thể người phụ nữ khổ sở khi bị người vứt bỏ, cầm đề mục nội tâm Cố Sênh Sênh nổi lên tia tàn khốc, người ra đề mục này chắc chắn bị ung thư nam giới (*), biết sao Cố Sênh Sênh liền liên tưởng đến Quý Trầm, nhịn được phi ngụm.

      Nếu là khổ sở, tránh được có cảnh khóc, cảnh này đối với người mới mà rất khó khăn, cho dù có ít kinh nghiệm đôi khi trạng thái tốt cũng thể nhờ ít tài năng mà rơi nước mắt, đặc biệt ngay tại trường hợp này, chút cảm xúc khó có thể chuẩn bị cũng đều bị dọa bay mất.

      Cố Sênh Sênh xem như chuẩn bị xong tinh thần, nhặt miếng vải thô để lau bớt lớp trang điểm liền bước lên đài, cảnh khóc lóc uyển chuyển du dương, cảm xúc cao trào thay nhau nổi lên, bàn tay vuốt khuôn mặt nhắn tràn đầy nước mắt, đôi mắt ướt át, cảnh tượng mềm mại này xiên thẳng xuống sân khấu làm cho toàn bộ khán giả nam ngứa ngáy tâm can.

      Y phục thô cứng cũng che dấu được dáng ngọc dáng ngà, mỗi cử chỉ mỗi động thái trong nét diễn, hoàn toàn giống trạng thái người mới nên có, nhìn khuôn mặt nhắn, Đường đại nam thần tự chủ miết miết ngón tay.

      với trợ lý phía sau:"Lát nữa nhớ mang đoạn băng quay lại cảnh Cố tiểu thư biểu diễn về."

      Tiểu trợ lý A Ngôn dạ tiếng, vẻ mặt mờ mịt, tư duy theo quán tính cho biết Đường nam thần có hứng thú với tên Cố Sênh Sênh, thế nhưng Đường nam thần từ khi nào theo đuổi con phải sử dụng thủ đoạn uyển chuyển thế này, còn muốn đoạn băng biểu diễn của người ta, chẳng lẽ có ý đồ gì cho dư vị đêm nay ?

      Đường Tầm trợn trắng mắt nhìn , đổi tư thế chân ,"Nghĩ đâu vậy?"

      A Ngôn sờ sờ mũi ngượng ngùng cười, thầm nhủ tự xem lại gương mặt chút thuần khiết của , tôi còn có thể nghĩ tới cái gì chứ.

      Tiếng chuông báo hết giờ vang lên, Cố Sênh Sênh lau mặt, đứng lên lại cúi mình chào, trong giây lát, tiếng vỗ tay sấm dậy, mỉm cười xuống khán đài.

      Sau khi mười người dự thi kết thúc phần trình diễn là khoảng thời gian trống để ban giám khảo thống kê số điểm. Cố Sênh Sênh và các thí sinh khác lui vào hậu trường nghỉ ngơi, Ninh Dao Dao cùng Lâm Hiểu đều chưa về, Cố Sênh Sênh cầm chai nước khoáng, nhìn gương mặt ngôi sao nam in nhãn chai ngẩn người.

      nhớ lâu sau ngôi sao nam này bị tuôn ra tin hít thuốc phiện, bị huỷ bỏ tư cách đại diện phát ngôn cho nhãn hiệu nước khoán tinh khiết.

      "Sênh Sênh ! Sênh Sênh vừa rồi biểu diễn tốt ghê, tôi xem muốn khóc theo luôn." Lâm Hiểu mang áo khoác hướng chạy tới, áo khoác ràng là kiểu nam nha, Cố Sênh Sênh nhìn có chút quen mắt, nhất thời nhớ ra nhìn thấy khi nào.

      Cố Sênh Sênh cười cười, từ trong túi lấy ra thanh chocolate,"Ăn ?"

      Con đại bộ phận đều thích ăn chocolate, Lâm Hiểu cũng ngoại lệ, hai ánh mắt liền sáng, bất quá nháy mắt lại do dự ,"Thôi, ăn đâu, tôi sợ béo lắm, bây giờ mà ăn buổi tối khỏi ăn cơm ."

      Lâm Hiểu ủy khuất .

      Cố Sênh Sênh:......

      Cố Sênh Sênh cảm thấy khó tin, cũng miễn cưỡng , xé ra lớp giấy bọc, cho vào miệng, Lâm Hiểu thấy ăn kiêng, cũng hơi bất ngờ.

      "Sênh Sênh, ăn như vậy sợ béo lên sao, biết trong chocolate có rất nhiều chất béo và calo mà......"

      Cố Sênh Sênh liếm ngón tay,"Đúng vậy, bất quá thể chất của tôi giống như dễ béo cho lắm."

      Xem vẻ mặt Lâm Hiểu, Cố Sênh Sênh biết bản thân cẩn thận lại kéo thù hận. chuyện, nhân viên công tác tiến vào thông báo kết quả có, mời các lên sân khấu.

      Cố Sênh Sênh vỗ vỗ mảnh vụn váy, nhờ Lâm Hiểu kéo dậy ngẩng đầu ưỡn ngực ra ngoài, là nữ chính, khởi điểm cao đấy. Cố Sênh Sênh phảng phất thấy được cuộc sống huy hoàng vẫy tay chào đón mình phía trước.

      Nhưng mà kết quả nằm ngoài dự kiến mọi người, Hình Yên Yên thứ ba, Ninh Dao Dao bởi vì phát huy thất thường xếp thứ tư, đứng hạng nhất là người ai cũng ngờ tới Lâm Hiểu, mà Cố Sênh Sênh chỉ được hạng nhì.

      Nhìn Lâm Hiểu cười rạng rỡ, Cố Sênh Sênh đột nhiên biết chủ nhân áo khoác vừa rồi ấy mang theo bên mình là ai rồi, dĩ nhiên là Đường Tầm? Mà thân phận khác của chức nghiệp nam thần Đường Tầm chính là đại cổ đông công ty giải trí Thanh Nịnh.

      "Nơi này cũng đơn giản", "Ừm, vẫn là mặc tương đối thích hợp" Trong đầu chợt lóe những lời Đường Tầm cùng vẻ mặt xin lỗi lúc cuối, Cố Sênh Sênh đột nhiên thông suốt lý do Đường Tầm nguyện ý giúp .

      Bởi vì giúp đỡ bạn đương nhiệm của -- Lâm Hiểu.

      Cố Sênh Sênh cảm thấy ngụm máu trào tới cổ họng thiếu chút nữa phun ra, bại bởi mối quan hệ.

      ----

      "Sênh Sênh ! đừng ngủ nữa, dậy ăn cơm !"

      Thanh quen thuộc, giọng ôn nhu từ ái, trong khí tràn ngập mùi thơm, đói quá .

      Cố Sênh Sênh chậm rãi mở to mắt lại lười nhúc nhích, căn phòng nhờ ánh nắng chiếu vào mà mang theo dư vị ấm áp thản nhiên, vẫn còn tức giận, nhiều hơn là thất vọng, loại cảm giác này khó chịu.

      Sau giờ ngọ, ánh nắng mặt trời xuyên thấu qua cửa chiếu thẳng vào mặt Cố Sênh Sênh, chói chang khiến mắt ti hí.

      Cố Sênh Sênh xoay người, nũng nịu gọi tiếng:"Mẹ"

      Cố Khương ngừng động tác tay, vừa bưng đồ ăn tỏa hơi nóng lên bàn vừa cười :" Con hư, mau dậy ăn cơm, con ăn mẹ ăn hết ráng chịu."

      Cố Khương biết bởi vì trúng tuyển nên buồn, cũng hề đề cập đến đề tài này.

      Cố Sênh Sênh làm tổ sô pha lẳng lặng nhìn Cố Khương, nét mặt ấm áp chân như thế, xúc cảm từ từ bay lên, nhìn Cố Khương mặc tạp dề hello kitty màu hồng phấn rất nhiều năm trước cố ý chọn mua. Cố Sênh Sênh nhéo mặt mình cái, mày đó, nhanh tỉnh lại, chút khó khăn này tính là gì, phải mau chóng làm quen !

      "Con à, mẹ làm món cánh gà chiên bơ mà con thích nhất này, còn chưa chịu xuống giường có mà ăn nữa đâu nha." Cố Khương cười cởi tạp dề ra, mỗi lời mỗi cử chỉ y như dáng vẻ năm đó.

      Cố Sênh Sênh vươn vai cái đứng dậy, tiến lên gắt gao ôm lấy Cố Khương,"Mẹ ! Con mẹ nhất đời!"

      Cố Sênh Sênh vừa ánh mắt cái mũi đều hồng hồng, bộ dạng này miễn bàn đến có bao nhiêu chua xót, Cố Khương đương nhiên biết vì sao con lại mít ướt, bà cho rằng Cố Sênh Sênh vì thi rớt nên buồn tủi. Nghĩ đến đây, trong lòng bà cũng mềm nhũn. Kể ra nghiệt duyên giữa bà và Diêu Văn Sâm, người chịu khổ nhất chính là đứa con này, nếu phải bà cố ý muốn giữ con bên người, nó cũng phải vất vả như thế.

      "Đừng quậy nữa, nhanh rửa tay ăn cơm, đợi hồi dẫn mẹ ra ngoài." Cố Khương đưa tay muốn gỡ đôi tay Cố Sênh Sênh ra, nhưng bà càng gỡ Cố Sênh Sênh ôm càng chặt, hai cái đùi đều quấn chặt hai bên.

      "Mẹ, con còn muốn ăn khoai tây chua cay, còn có sườn kho, còn có......" Cố Sênh Sênh ôm cánh tay Cố Khương, ánh mắt nhìn đầy bàn đồ ăn miệng bắt đầu lải nhải đòi hỏi.

      "Nhiều món vậy con ăn hết sao, phải đòi giảm cân hay sao mà còn thèm ăn nhiều vậy." Cố Khương dùng ngón trỏ điểm đầu Cố Sênh Sênh, đối với con có điểm bất đắc dĩ, hai mươi hai tuổi rồi lại còn giống như đứa thèm ăn quà vặt, trong miệng lúc nào cũng có thức ăn để nhai mới chịu, nếu liền than buồn chán......

      Chính xác, Cố Sênh Sênh sống thêm đời, cũng thay đổi thói quen ăn vặt, hơn nữa rất nhiều năm rồi có nếm qua đồ ăn Cố Khương làm, đối với vô số món ngon từng ăn qua cùng vô số rượu ngon được thưởng thức sau này, Cố Sênh Sênh lại thấy có thứ gì có thể thay thế những món mẹ tự tay nấu.

      Cố Khương khỏi buồn cười, con sao càng lớn xác tính tình càng trẻ con thế này, so với trước đây còn thích làm nũng hơn, thôi cứ mặc kệ ôm vậy, Cố Sênh Sênh ôm Cố Khương hồi lâu mới quẹt nước mắt nước mũi buông tay vào phòng vệ sinh.

      Cố Khương thương con, lại vào bếp nấu thêm mấy món, Cố Sênh Sênh mở rộng bao tử, ra sức ăn trận, ý đồ đem nỗi buồn chuyển hóa sang các món ăn.

      Nhìn con có thể ăn nhiều như vậy, Cố Khương trêu ghẹo:"Sênh Sênh, con ăn kiểu này có người đàn ông nào nuôi nổi con chứ, con xem con kìa, vừa lười vừa ham ăn, sau này chắc bị mẹ chồng ghét cho coi ?"

      "Con đây lấy chồng, miễn bị người ta ghét, tốt nhất vẫn là mẹ nuôi con thôi." Cố Sênh Sênh làm nũng.

      Cố Khương: "Thôi nha, nuôi con tốn quá trời, ai mà nuôi nổi"

      Cố Sênh Sênh:...... Có phải mẹ ruột đây?

      Nhưng mà tham lam quá độ, hồ ăn hởi nhét luôn phải trả giá lớn, tỷ như tại Cố Sênh Sênh ngủ đến nửa đêm bụng đột nhiên run lên, đau ghê gớm, mồ hôi lạnh túa ra ào ào, nhưng người sợ hãi nhất lại là người nằm cạnh Cố Khương.

      " đừng có ăn nhiều mà nghe, aiz con bé này."

      Mặc dù ngoài miệng thầm oán, thế nhưng vẻ nôn nóng cùng đau lòng mặt thể giấu được, Cố Khương bấm 120 sau đó nhanh chóng thay quần áo cho hai người.

      Cố Sênh Sênh nằm ở trong lòng Cố Khương đau đến choáng váng rầm rì, ý thức trong chốc lát thanh tỉnh trong chốc lát mơ hồ, mơ màng nghe được hộ sĩ hỏi Cố Khương muốn đến bệnh viện nào, Cố Sênh Sênh đột nhiên lên tiếng:" bệnh viện trực thuộc đại học w."

      Lúc này, người kia còn công tác tại bệnh viện này, bác sĩ ở bệnh viện w đều có danh tiếng, lực lượng nhân viên hùng hậu, người có thể vào đây công tác đều có nghiệp vụ nổi bật, về phần Phó Thanh, thiên tài khoa y, theo lẽ tự nhiên cũng thuộc về địa phương này .

      Cố Sênh Sênh hy vọng xa vời bản thân có thể gặp gỡ Phó Thanh, chỉ theo thói quen, muốn gần tí, lại gần thêm tí, này là phản ứng tự nhiên tan vào trong xương cốt của rồi.

      Năm đó Cố Khương mang Cố Sênh Sênh rời khỏi thành phố S đến thành phố E thuê căn hộ , Cố Sênh Sênh liền ở nơi này lớn lên, sau này gặp Phó Thanh, lúc ấy sơ nhị, Phó Thanh là học sinh cấp ba chuẩn bị tốt nghiệp, là đối tượng toàn thể giáo viên nữ, nữ sinh ái mộ chi tâm, tuy rằng lúc đó chưa trưởng thành nhưng lại là khoảng thời gian cố chấp và dai dẳng nhất trong đời .

      Phó Thanh phụ mong đợi mọi người đậu thủ khoa chuyên khoa y của trường đại học w, Cố Sênh Sênh lập tức hạ quyết tâm muốn học cùng trường đại học với , thế nhưng với thành tích trung bình của Cố Sênh Sênh mà , rất khó thực , dựa vào lòng ái mộ tràn trề đối với Phó Thanh, Cố Sênh Sênh bắt buộc bản thân cũng thi đậu vào khoa y đại học w, hạ quyết tâm đập nồi dìm thuyền, trong đó có bao nhiêu kiên định đại khái chỉ có bản thân mới biết.

      Nhưng rất bi kịch là, Cố Sênh Sênh sợ máu, sinh viên khoa y mà lại sợ máu, bản thân Cố Sênh Sênh chỉ sợ suốt đời cũng quên năm tháng có IQ cùng tôn nghiêm mà kiên trì học y......

      Đương nhiên Cố Sênh Sênh chỉ học cho có, niềm thích của đối học viện y khoa của trường w toàn đến từ chính Phó Thanh, chưa từng nghĩ làm công việc có liên quan đến ngành này, cho nên học xong chính quy cũng tiếp tục học lên.

      Cố Sênh Sênh bị hai tiểu hộ sĩ đẩy vào phòng cấp cứu, Cố Khương bị bác sĩ gọi đăng ký trả phí, đêm dài người ít, cả tòa cao ốc lặng im, trừ mấy chỗ đèn sáng bên ngoài, những nơi khác đều bị bao phủ trong hắc ám, rất có mùi vị quỷ dị.

      Đau mơ mơ màng màng Cố Sênh Sênh cảm giác được có hai cái tay có ý đồ cởi quần áo mình, phản xạ có điều kiện muốn đưa tay ngăn cản, người kia để ý tới, như cũ tiếp tục động tác, thời điểm người kia chuẩn bị cởi nội y của , Cố Sênh Sênh cơ hồ muốn nhảy dựng lên .

      "Dừng tay ! làm gì vậy? !" Cố Sênh Sênh hai tay bảo vệ ngực, đầu đuôi hướng người nọ quát.

      "Làm điện tâm đồ." Tiểu hộ sĩ nhìn cái, định tiếp tục.

      Cố Sênh Sênh quát xong đại não lập tức khôi phục trấn tỉnh, ra phải làm điện tâm đồ...... Liền ngượng ngùng thu hồi tay, nhưng mà đúng lúc ánh mắt chạm đến bóng dáng cao to mặc áo blouse trắng đứng ở góc tường, dường như cảm thấy cả người nổ tung .

      Kia là...... Phó Thanh? nhìn , đeo kính mắt, bình thường đâu mang kính.

      Đại não Cố Sênh Sênh lại lần nữa lâm vào ngõ cụt, tại chẳng khác con ếch nằm thớt, quần áo chỉnh tề ngực sắp lộ nhũ, trọng điểm là, chút đó đều bị nhìn thấy......

      "Buông tay, đừng kéo dài thời gian." Tiểu hộ sĩ dĩ nhiên có kiên nhẫn, chỉ là ngại có Phó Thanh, nên thể nổi nóng, hề muốn phá hủy hình tượng của bản thân trong lòng Phó bạch mã đâu.

      Phó Thanh còn đứng ở trong này, Cố Sênh Sênh đời nào buông tay ra, tiểu hộ sĩ cũng thấy rất kỳ quái, bình thường tới thời điểm này Phó Thanh đều lảng tránh chút, như thế nào hôm nay thản nhiên như vậy......

      Chẳng lẽ......

      Tiểu hộ sĩ rũ mắt tinh tế đánh giá Cố Sênh Sênh, ồ, xinh xắn dễ thương, eo chân dài, ngực sao...... hơn kém coi như đủ xài, cặp mắt kiêu sa hờn dỗi lại có lực sát thương, nhìn kỹ quả là hàng quý hiếm, hình như còn có chút quen mắt.

      Mọi người đều biết phụ nữ với phụ nữ trời sinh mang theo địch ý, huống chi thái độ Phó bạch mã khác thường như thế, tiểu hộ sĩ càng thêm tức giận .

      Nhưng mà, chưa cho tiểu hộ sĩ tiếp tục nghĩ ra chiêu trò gì, Phó Thanh nâng mắt kính, đẩy cửa ra ngoài.

      Phó Thanh rời khỏi, Cố Sênh Sênh mới thở dài nhõm hơi, đồng thời lại có chút mất mát, xem ra cũng nhớ , Cố Sênh Sênh đột nhiên cảm thấy bụng càng đau .

      Chương 5 ☆ Thổ lộ

      Sau đó, Phó Thanh cũng quay trở lại, lúc sau Cố Sênh Sênh bắt đầu phát sốt, nôn mửa, Cố Khương sốt ruột đứng ngồi yên, cuối cùng bác sĩ ra kết quả chẩn đoán chính xác là viêm tràng vị cấp tính, niêm mạc dạ dày bị tổn thương, cần nằm viện vài ngày.

      Tuy bệnh quá nặng nhưng tương đối giày vò, hết nôn mửa lại bài tiết, mặt mày Cố Sênh Sênh tái nhợt, đặc biệt mấy ngày này được ăn uống tùy tiện đồng nghĩa với việc tạm biệt nhưng món ăn ngon, chỉ có thể nuốt ít thức ăn lỏng, điều này đối với Cố Sênh Sênh mà khác gì nhục thể bị tra tấn , ưu thương y như gió lớn ngày đông thổi phành phạch vào mặt .

      Sáng sớm, trạng thái của Cố Sênh Sênh có vẻ tốt lên đôi chút, mà Cố Khương canh giữ ở bên giường ngày đêm chợp mắt, bọng mắt tô quầng hắc ám, Cố Sênh Sênh xót xa, nài nỉ Cố Khương trở về nghỉ ngơi.

      "Mẹ, con sao rồi , mẹ về nghỉ ngơi , buổi tối lại đến thăm con."

      Cố Khương chịu,"Mẹ mệt, mẹ ở đây với con," Cố Khương nhìn thoáng qua chiếc giường mà bệnh viện chuẩn bị cho người nhà bệnh nhân nghỉ ngơi, tiếp: "Khi nào mệt, mẹ qua đó nằm nghỉ, thoải mái lắm."

      Cố Sênh Sênh thừa biết mẹ dối, đem qua mơ mơ màng màng nhưng chẳng hề say giấc, sợ Cố Khương lo lắng, gáng chịu đựng phát ra tiếng vang, Cố Khương bên kia cũng vậy, tuy rằng lúc mẹ xoay người cố gắng để phát ra tiếng động, nhưng Cố Sênh Sênh vẫn nghe , Cố Khương cơ hồ đêm ngủ.

      Cố Sênh Sênh trưng ra nụ cười sáng lạn,"Mẹ, mẹ nhìn quần áo con bốc mùi hết rồi, con cũng thể mặc thế này đến khi xuất viện, mẹ về nghỉ ngơi sẵn tiện lấy chút quần áo cho con có phải tốt hơn ? Con thấy hơi mệt, muốn ngủ lát, tối mẹ hả đến nha."

      Cố Khương do dự trong chốc lát, dặn dò nếu có chỗ nào khó chịu phải gọi điện thoại liền, Cố Sênh Sênh mỉm cười đưa mẹ ra cửa, xác nhận mẹ rồi lập tức như bong bóng cao su bị xì hơi xẹp lép.

      mu bàn tay còn treo bình nước muối sinh lý, hiển nhiên là tiểu hộ sĩ mới ghim, có vài lỗ kim bị sưng lên rồi. Cố Sênh Sênh mở mắt nhìn chất lỏng trong suốt giọt giọt chảy vào trong cơ thể mình, nhớ tới Phó Thanh, buổi tối hôm kia đứng ở đó, tuy lời nào nhưng khung cảnh đó lại đẹp tựa tranh vẽ.

      nghĩ tới, liền thấy cái bóng trắng cao to đẩy cửa ra bước đến, sơn nước trong họa nhiễm qua bộ mặt, Cố Sênh Sênh chớp mắt nhìn, ở đây, phải ảo giác.

      Phó Thanh tới gần giường , hôm nay mang kính, đôi mắt đen như mực ràng.

      Phó Thanh nhìn thoáng qua gương mặt dại ra của Cố Sênh Sênh liền dời mắt, trong đầu có điểm ấn tượng, a, là bé ếch con hôm kia, biết sao Phó Thanh cảm thấy bé ếch con này có hơi quen mắt, trong đầu chợt lóe lên vài đoạn ngắn mơ hồ.

      Chờ lục lọi trí nhớ qua loa, cúi đầu phát bé ếch con này mở to đôi mắt ngập nước mông lung nhìn , Phó Thanh đột nhiên có điểm ngốc trệ, bé ếch con đột nhiên bắt lấy tay áo , năm ngón tay trắng nõn mịn màng, gắt gao nắm làm khớp ngón tay hơi phiếm hồng.

      Bé ếch con bĩu môi, cơ hồ muốn khóc òa lên, vốn muốn :"Phó Thanh, rốt cuộc em cũng gặp lại rồi , em cứ nghĩ đời này còn cơ hội gặp nữa ......"

      Phó Thanh dáng người cao lớn, so với Cố Sênh Sênh cao hơn rất nhiều, Cố Sênh Sênh lại ngồi ở giường, gần như phải ngửa đầu mới chạm tới mắt , dời mắt nhìn xuống, Cố Sênh Sênh phát Phó Thanh gài nút áo , lộ ra xương quai xanh xinh đẹp, Cố Sênh Sênh ngớ ra chút, lời đến cổ họng lại nuốt ngược trở vào.

      Cọ chút đứng lên, nhìn Phó Thanh,"Phó tiên sinh xin hỏi có hứa hôn với ai ?"

      Vừa xuất ngôn xong Cố Sênh Sênh thiếu chút nữa muốn cắn lưỡi của mình, uy nương, chỉ là trùng sinh trở về từ bảy tám năm trước chứ có phải xuyên qua từ cổ đại đâu!

      Cố Sênh Sênh mặt là vẻ thấy chết sờn, Phó Thanh thoáng lui về phía sau bước, ngẩng đầu lên nhìn vào mắt , đôi mắt tối đen đạm mạc mà bình tĩnh.

      Bên ngoài phòng bệnh là hai khóm bạch hoa sinh trưởng rất tốt, cành lá xum xuê, um tùm tươi mát, làn gió thổi qua cành cây liền đung đưa, rung động nhè , ánh tịch dương từ ngọn cây đuổi tới, cả người Cố Sênh Sênh bị vầng sáng màu vàng óng ánh bao phủ từ sau lưng, tô điểm cho đôi mắt thêm lấp lánh.

      Phó Thanh đột nhiên nhớ đến mùa hè năm đó nằm viện, mỗi ngày chạng vạng đều có bé rất đúng giờ đứng ở đó kéo violon, nằm giường lắng nghe độc tấu, chỉ có thể nhìn thấy bóng dáng cùng với những lọn tóc thỉnh thoảng bị gió thổi bay bay.

      bé cầm nghệ rất tốt, tiếng đàn violon yên tĩnh mà uyển chuyển, giống như rất thích thủ khúc, nghe kéo hai lần, yên tĩnh lại bi thương, tại thời điểm kéo thủ khúc lần thứ hai, Phó Thanh nghĩ, ngày mai đến hỏi chút, thủ khúc ngày hôm qua tên gọi là gì.

      Chạng vạng ngày hôm sau, đến, ánh nắng chiều đốt nửa bầu trời mang sắc hồng , Phó Thanh nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, bị Tiết Nhu cười lôi .
      Phó Thanh xuất viện .

      ----

      Phó Thanh đáp, trong lòng Cố Sênh Sênh đột nhiên thấy buồn bã, đối với , thủy chung là khó có thể .

      Tại thời điểm muốn buông tay Phó Thanh đột nhiên mở miệng , :" có."

      chỉ trần thuật mà thôi.

      Phó Thanh cảm giác cái tay bé ếch con nắm tay dùng lực mấy phần, Phó Thanh nhìn móng vuốt trắng nõn, cực lực chịu đựng ghét bỏ đẩy ra, sau đó bé ếch con lại mở miệng , hai gò má phiếm hồng.

      "Vậy Phó tiên sinh em có thể làm bạn ? Em rất ngoan , ăn cũng nhiều lắm, rất bớt việc , tuy rằng em có quá nhiều ưu điểm nhưng em cố gắng gây thêm phiền phức cho , còn nữa, tuy rằng biết em, nhưng sao, em biết là đủ rồi, tình cảm có thể chậm rãi bồi dưỡng mà, chỉ cần có niềm tin vào chúng mình....."

      Cố Sênh Sênh chuyển sang chế độ độc thoại, quyết định , muốn xuống tay .
      Phó Thanh khóe mắt dấu vết co giật, giọng điệu lại bình thản như cũ,"Xin hỏi vị nương này, cảm thấy chúng ta có chỗ nào đặc biệt thích hợp vậy?"

      Cố Sênh Sênh nghẹn nửa ngày,thốt ra"Giới tính......"

      Trong phòng đột nhiên vang lên tiếng cười nhạo, thanh trong trẻo sáng sủa của thiếu niên ", em thấy hai người rất hợp lắm đó, ha ha ha lần đầu em gặp ngốc đến vậy."

      Vâng, giọng điệu rất thân thiện.

      Cố Sênh Sênh sửng sốt, quên trong phòng còn có người...... Chẳng qua người này từ lúc nhập viện tới giờ cơ bản vẫn nằm yên, cũng chẳng có ai đến thăm , vẫn dùng cái ót quay lưng về phía mọi người

      Thiếu niên ngồi dậy, khoảng mười lăm mười sáu tuổi, đồng dạng bộ mặt được Thượng Đế chiếu cố, mắt mũi miệng có vài phần tương tự Phó Thanh, chỉ giống khí chất thanh lãnh trầm ổn, thoạt nhìn dễ kết giao, dù giọng điệu ra nhàng cũng che dấu được cốt cách cao ngạo.

      Bị người như vậy cười chọc quê, Cố Sênh Sênh thấy bối rối......

      "Phó Kha, có muốn nhờ ba mẹ tới đón em về ?" Phó Thanh liếc nhìn Phó Kha, ánh mắt sắc lạnh xẹt qua, dù là Cố Sênh Sênh cũng nghe ra ý uy hiếp trong lời .

      Cố Sênh Sênh khỏi cuồng hãn, người trong nhà đều đối xử với nhau như thế đấy, bất cận nhân tình, đáng sợ quá.

      Quả nhiên, Phó Kha bị Phó Thanh nắm chốt, đáp trả được, gắt gỏng nằm xuống.

      Phó Thanh đem ánh mắt lần nữa chuyển hướng Cố Sênh Sênh, đưa tay lắt cánh tay thoát khỏi móng vuốt Cố Sênh Sênh, lại đụng tới tay .

      "Vị tiểu thư này, làm ơn đừng làm trễ nãi công việc của tôi, nếu có bất kỳ vấn đề riêng tư gì, xin vui lòng giải quyết ngoài giờ hành chính"

      là chờ tan việc có thể theo đuổi à !" Cố Sênh Sênh tự động xuyên tạc lời phân rạch ròi công tư của Phó Thanh.

      Phía sau lại là tiếng cười nhạo, Phó Thanh khóe mắt giật giật, chân dài sải bước, quyết định rời khỏi chốn thị phi này.

      Lập tức nghe thấy Cố Sênh Sênh ở phía sau kêu rên,"Ôi, tôi cũng là bệnh nhân mà, đối đãi bệnh nhân phải có thái độ tốt chứ, đặc biệt là bệnh nhân yếu đuối về cả thể chất và tinh thần như tôi này, rất dễ có chướng ngại đó....."

      Nhưng mà cuối kéo dài tỏ chút cũng chẳng có chướng ngại nào, Phó Thanh lần đầu cảm thấy đụng phải tình huống thể sử dụng trí thông minh từ não bộ suy luận theo logic bình thường là có thể thuận lợi thoải mái giải quyết tình.

      Chương 6 ☆ Theo đuổi đùi vàng

      Sau khi Phó Thanh khỏi, Sênh Sênh nổi lên ý đồ thân cận Phó Kha, kết quả mặt nóng đắp mông lạnh, thiếu niên kia rất cao ngạo. Cố Sênh Sênh tuyệt vọng, trơ mắt nhìn phía sau ót quả đầu hạt dưa của Phó Kha.

      Chạng vạng, Cố Sênh Sênh say giấc nồng bị đánh thức bởi mùi hương kích thích vị giác, phát Cố Khương mang theo hai cái phích giữ nhiệt, Cố Sênh Sênh khịt khịt mũi, lập tức giơ hai tay bắt lấy, bị Cố Khương ngăn lại.

      "Aida đứa này, mẹ nấu canh gà, nhớ tới con thích ăn nấm nên cố tình chợ mua nấm bào ngư tươi mới" tới đây Cố Khương đột nhiên có điểm phát sầu,"Nhưng mà bác sĩ dặn dò hai ngày này con thể ăn uống bậy bạ gì đó, vẫn nên cẩn thận chút, khi nào xuất viện mẹ lại nấu cho con nha."

      Cố Sênh Sênh khóc ra nước mắt, hai móng vuốt ôm chầm cái phích giữ nhiệt chịu buông,"Đầu có thể rơi máu có thể chảy, nhưng canh thể lấy ! Con khỏe rồi có vấn đề gì đâu mà."

      Cố Sênh Sênh giằng co với Cố Khương, Cố Khương :" được, con bé này sao có đức hạnh gì hết vậy?"

      Gió thét, ngựa rầm, Cố Sênh Sênh rít gào,"Mẹ, mẹ là mẹ ruột của con mà ! Mẹ nỡ lòng nào cho con uống canh mẹ trăm cay nghìn đắng nấu vì con chứ."

      Cố Sênh Sênh quyết định chuyển sang dùng khổ nhục kế, tay ôm eo Cố Khương, đem mặt chôn trong lòng mẹ, tay còn lại lại vẫn chặt chẽ ôm khư khư cái phích.

      "Mẹ xem con đói đến mức gầy thế này này! Đều tại lâu rồi được ăn uống tử tế ngon lành đó , con rất khổ sở mà!"

      Cố Khương buồn cười liếc cái, ràng chưa qua hết hai ngày lại làm như bị bỏ đói quanh năm suốt tháng, Cố Sênh Sênh chưa từ bỏ ý định," miếng thôi, đó, uống nhiều đâu."

      Cố Khương cười,"?"

      Cố Sênh Sênh gật đầu như đảo tỏi.

      Cố Khương cầm chén múc chút cho Cố Sênh Sênh, hương thơm nháy mắt tràn ngập toàn bộ phòng, khiến dạ dày mọi người ngứa ngáy , Cố Sênh Sênh rệt nghe thấy Phó Kha giường bên cạnh nhút nhích mấy lần, khỏi buồn cười.

      Cố Sênh Sênh hỏi:"Mẹ, sao mẹ uống?"

      "Mẹ uống rồi mới mang cho các con ." Cố Khương động tâm, đến gần giường Phó Kha.

      "Tiểu Kha, ngồi dậy nào, dì nấu canh, con nếm thử xem có hợp khẩu vị ?" Cố Khương thấy Phó Kha tuổi xấp xỉ Cố Sênh Sênh, lại có ai chăm sóc, tránh được có chút thương tiếc.

      Phó Kha ngồi bật dậy, cười muốn bao nhiêu sáng lạn liền có bấy nhiêu sáng lạn,"Cám ơn dì!"

      Phó Kha nhận chén canh nhướng mi nhìn Cố Sênh Sênh, cũng nở nụ cười, Cố Sênh Sênh hừ tiếng, ha, tiểu tử thối hai mặt, bất quá lúc này xem như nhận thức nhau, ngay cả họ tên đều biết , còn rất thân thiết.

      "Nha, Tiểu Kha Kha, uống canh của chị là người của chị, về sau phải nghe lời tỷ tỷ nha, tỷ tỷ muốn cậu hỗ trợ, cậu thể cự tuyệt đâu đó"

      Cố Sênh Sênh cười gian trá nhìn Phó Kha, bắt đầu giở thói lưu manh bỡn cợt.

      " ngốc kia, tôi tên Phó Kha, đừng có gọi bậy." Phó Kha hung dữ trừng mắt nhìn .

      Cố Khương cười nhìn hai đứa đấu võ mồm, bên xếp quần áo vào ngăn tủ.

      "Uống canh của chị là người của chị." Trong đầu vang lên câu hàm hồ của Cố Sênh Sênh vừa rồi, Phó Kha bưng chén lên, che chắn đôi tai đỏ ửng.

      Cố Sênh Sênh thèm sợ, trừ Phó Thanh ra ai cũng có thể đùa giỡn được, kỳ lạ là mỗi lần Phó Thanh đứng trước mặt liền lúng túng, đầu óc chậm chạp thể điều khiển .

      Cố Sênh Sênh khóe mắt liếc đến cái phích khác bàn, nghĩ tới lúc này Phó Thanh hẳn là sắp tan tầm.

      "Này, Tiểu Kha Kha, cho tỷ tỷ biết văn phòng của cậu ở đâu vậy?"

      Phó Kha giọng lạnh như băng ,"Vì sao tôi phải cho chị biết?"

      Tiểu quái, lại giở chứng kiêu ngạo, Cố Sênh Sênh đành phải lôi ra đòn sát thủ uy hiếp ,"Cậu chị đây liền tới đoạt chén canh của cậu, còn nữa, sau này mỗi ngày chị gọi cậu là Kha Kha tiểu bảo bối." xong bản thân Cố Sênh Sênh có điểm hoài nghi sống cả hai đời nên da mặt dầy gấp hai luôn rồi, như vậy chẳng phải rất ghê rợn......

      Quả nhiên, lát sau Phó Kha truyền đến thanh rầu rĩ,"Lầu ba, dãy bên trái, phòng thứ ba đếm ngược từ dưới lên."

      Cố Sênh Sênh vừa lòng mang theo phích canh , còn Phó Kha ở lại oán hận nghiến răng,"Kha Kha tiểu bảo bối" Vài chữ xoay vòng vòng trong đầu , ôi, ghê tởm.

      ----

      Cửa phòng Phó Thanh khép hờ , Cố Sênh Sênh gõ cửa vài cái, Phó Thanh nâng mắt thấy Cố Sênh Sênh nghiêng đầu cười tươi tắn như hoa mùa xuân.
      Phó Thanh khụ khụ hai tiếng, mới :"Vào ."

      Cố Sênh Sênh cũng khách khí, đặt phích giữ ấm lên bàn, đem ghế chuyển đến bên cạnh Phó Thanh, mặt đầy vui sướng, chút xíu cũng chẳng giống dáng vẻ bệnh nhân vừa bị viêm tràng vị cấp tính tra tấn.

      "Phó tiên sinh, mẹ em nấu canh, Phó Kha cũng khen ngon, sở trường của mẹ em là nấu canh đó, có muốn nếm thử ?"

      đợi Phó Thanh trả lời, Cố Sênh Sênh tự ý mở nắp phích, hương thơm từ từ bay lên trộn lẫn vào khí, quyến rũ dạ dày rục rịch.

      Phó Thanh dấu vết xê dịch về phía sau, thản nhiên mở miệng,"Cố tiểu thư, bây giờ tôi vẫn còn trong giờ làm việc."

      Nghe vậy, Cố Sênh Sênh nghiêng đầu nhìn thoáng qua đồng hồ treo tường, nháy mắt cười đến khóe mắt cong cong," xem, vừa vặn hết giờ làm."

      Quả nhiên, vừa đúng năm giờ rưỡi.

      "Uống muỗng thử xem, ngon lắm." Cố Sênh Sênh bưng chén, đôi mắt chờ mong, thấy Phó Thanh , chơi xấu ," uống em , cũng biết em rất cố chấp mà."

      Tuy rằng chơi xấu, giọng điệu cũng rất hờn dỗi, Phó Thanh khỏi muốn đỡ trán, trực giác cho biết thể nào giảng đạo lý với bé ếch con trước mặt này được.

      Phó Thanh ánh mắt dừng lại ở bàn tay Cố Sênh Sênh, mười ngón thon dài, móng tay hồng hào, thích hợp kéo vĩ cầm.

      "Được rồi, để xuống , tôi tự uống."

      Phó Thanh nhận chén canh từ trong tay Cố Sênh Sênh, nếm ngụm, có chút hơi nóng.

      "Ngon ?" Cố Sênh Sênh hai ánh mắt lấp lánh, con ngươi màu hổ phách soi bóng gương mặt , Phó Thanh gật đầu,"Ừ, ngon lắm, cám ơn."

      Ngắn gọn vài chữ, lại khiến Cố Sênh Sênh cao hứng sắp nhảy dựng lên," thích tốt, em đây, tan tầm đường phải cẩn thận nha, ngày mai gặp."

      xong liền nhanh như chớp chạy mất.

      Cố Sênh Sênh khỏi, căn phòng trong nháy mắt lặng im, Phó Thanh có điểm quen, cởi áo blouse chuẩn bị ra về, thời điểm Tiết Nhu mang giày cao gót bước đến đúng lúc Phó Thanh đóng cửa.

      "Hửm? Cái gì thơm vậy?" Cửa đóng lại mang theo hương vị bên trong thoảng ra, Phó Thanh sửng sốt chút, đáp:"Có bệnh nhân mang canh đến cho."

      "Ồ, nhanh , hôm nay em lãnh lương, mời ăn cơm." Tay Tiết Nhu vòng qua cánh tay Phó Thanh, Phó Thanh nhíu mày, lách mình tránh ra, sắc mặt Tiết Nhu có chút khó coi, lát sau, lại nở nụ cười.

      "Sau này em theo dì học nấu canh cho uống."

      ----

      Cố Sênh Sênh mang theo phích giữ ấm nhoáng lên cái nhoáng lên cái trở về, tâm tình rất tốt, vừa vào cửa liền thấy Phó Kha vẻ mặt đầy sung sướng khi người gặp họa, nhìn , hỏi:"Thành công ?"

      Cố Sênh Sênh nở nụ cười tiêu sái,"Cậu cũng quan tâm chuyện của tỷ tỷ à, chị đây ra tay, ai cũng phải đầu hàng thôi."

      " nhăng cuội." Phó Kha vứt cho Cố Sênh Sênh ánh mắt trắng dã, thèm để ý tới . Ngược lại Cố Khương thấy con vui vẻ, khỏi có chút hiếu kỳ "Sênh Sênh, con mang canh cho ai vậy? Hay là trốn sau lưng mẹ uống trộm?"

      Cố Sênh Sênh khóe mắt run run, mẹ ruột mà còn mấy lời này, lòng tín nhiệm hình như hơi bị ít nha.

      "Bây giờ cho mẹ biết, chờ con đại công cáo thành kể cho mẹ nghe sau nhé." Cố Sênh Sênh thần thần bí bí cười.

      Phó Kha bên kia lại cười nhạo tiếng, Cố Sênh Sênh tâm tình tốt, trấn an bản thân nên so đo với thằng nhóc này.

      Sáng sớm hôm sau, bệnh viện đột nhiên thông báo có thể xuất viện , Cố Sênh Sênh cùng Cố Khương thu dọn chuẩn bị xuất viện, Phó Kha đem nửa mặt chôn trong chăn, chỉ lộ ra đôi mắt chút nhấp nháy nhìn chằm chằm Cố Sênh Sênh, ánh mắt kia vừa nhìn là biết có ý tốt.

      Tựa hồ lại có điểm...... Xấu hổ?

      chừng tương lai là em chồng, Cố Sênh Sênh nghĩ vẫn nên đối đãi tốt chút , Cố Khương xử lý thủ tục xuất viện trước, Cố Sênh Sênh đến trước giường Phó Kha, cúi gập thắt lưng, tay sờ cằm cười cười nhìn , cũng gì.

      Cố Sênh Sênh nghĩ thầm, quả nhiên là gien tốt, nhìn xem hai em nhà này, chín mười, hai khuôn mặt này mà ném vào giới giải trí, nhất định nhấc lên hồi tinh phong huyết vũ cho mà xem.

      Phó Kha bị nhìn, trừng lại, " ngốc, chúng ta giao dịch, thấy thế nào."

      Cố Sênh Sênh hứng thú, đem mặt dí gần chút, ý cười sâu nhìn ánh mắt Phó Kha, Phó Kha vội vàng đem ánh mắt nhìn về phía khác, Cố Sênh Sênh khỏi buồn cười, nhóc con vẫn là nhóc con, trang hơn thua gì với lão nương chứ..

      "Tiểu Kha Kha, cậu có phải luyến tiếc chị đây hay , , giao dịch cái gì? trước chị kinh doanh lỗ vốn đâu nhé" Phó Kha sinh ra trắng nõn, môi hồng răng trắng , nhìn nhìn Cố Sênh Sênh rất muốn đưa tay nựng cái.

      "Tôi giúp chị theo đuổi tôi, chị dẫn tôi về nhà chị , bao ăn bao ở, thấy thế nào?"

      " bao ngủ luôn à?" Cố Sênh Sênh cười xấu xa.

      Phó Kha mặt thoát cái từ cổ đến tai đếu ửng hồng "Chị, chị biết ngượng!"

      Cố Sênh Sênh chọc nữa, biết Phó Kha nếu có nơi để cũng ở lại trong bệnh viện, tóm lại nhẫn tâm, vỗ vỗ đầu ,"Mau đứng lên thu dọn đồ, nhưng mà nhà chị , điều kiện khẳng định kém hơn nhà cậu, cậu mang theo mấy thứ đơn giản thôi."

      Phó Kha hừ tiếng,"Dài dòng."









      Chương 7 ☆ Nam thần xuống bếp

      Cố Sênh Sênh cứ thế mà nhặt người lớn xác còn sống sờ sờ về nhà, tuy rằng cái người to xác này góp phần làm cho cảnh đẹp ý vui, nhưng bị cái tính tình rất ư là khó chịu.

      Cố Sênh Sênh đinh ninh Phó Kha oán than hoàn cảnh sống quá gian khổ, kết quả từ lúc về đến nhà tới giờ câu bực tức cũng chưa từng hé răng, còn có vẻ rất thích thú.

      Cố Sênh Sênh an ủi bản thân, hôm nay mới ngày đầu tiên, đợi ở thêm vài bữa cảm thụ hết đời sống khổ cực trốn dân gian ngoan ngoãn bộc lộ tính khí khó ở cho mà xem.

      Hôm nay, Cố Khương tham gia hoạt động khu phố, để lại hai đứa trẻ Cố Sênh Sênh và Phó Kha ở nhà, đến giờ cơm, hai người ngồi phịch ở sofa mặc kệ bụng đói réo rắt cũng chẳng ai chịu nhúc nhích trước.

      Phó Kha dùng ánh mắt ý bảo Cố Sênh Sênh," ngốc mau nấu cơm."

      Cố Sênh Sênh ôm cái bụng phẳng lì, kháng nghị:" muốn, hay là chúng ta gọi đồ ăn bên ngoài ."

      Phó tiểu thiếu gia bĩu môi, tỏ ý phản đối, lại lát sau, Cố Sênh Sênh nhận mệnh đứng lên,"Rồi rồi rồi, chị làm, ăn rồi có xảy ra hậu quả gì cậu đừng có tìm chị."

      Nhìn Cố Sênh Sênh đứng lên, Phó Kha nhất thời hứng khởi,"Tôi muốn ăn cánh gà cola Phúc Lộc viên...."

      Cố Sênh Sênh đánh gãy lời ,"Chỉ có rau xanh, củ cải, cà chua, ăn hay tùy."

      "Chị như vậy tôi méc tôi chị ngược đãi tôi." Phó nhị thiếu gia vắt chân bắt chéo, vẻ mặt dương dương tự đắc.

      Cố Sênh Sênh nghiến răng, cực lực nhịn xuống cảm xúc muốn đánh người, cười :"Cậu đợi chị tra lịch cái ."

      "Tra lịch làm chi?" Phó Kha khó hiểu.

      Cố Sênh Sênh nhìn Phó Kha, cười sáng lạn: "Xem hôm nay có thích hợp để sát sinh hay ?"

      Phó Kha:......

      Cố Sênh Sênh ở trong phòng bếp đối mặt với đống đồ ăn ngẩn người, biết nên bắt đầu từ đâu, mười ngón tay thon dài ngọc ngà của trước giờ dính nước, nào biết nấu nướng ra làm sao, hứng thú dữ lắm cũng chỉ làm mấy việc lặt vặt, rồi nhìn mẹ nấu cho ăn thôi.

      Tìm tòi trong đầu toàn bộ ký ức có liên quan đến bếp núc, Cố Sênh Sênh cuối cùng quyết định làm vài món chắc chắn trăm phần trăm ăn chết như: Cà chua chiên trứng, khoai tây viên chua cay, rau xà lách trộn giấm, thêm món canh tảo tía tô, về phần thịt hả, thực xin lỗi, có đâu.

      Phó Kha cầm ly nước trái cây ung dung, dựa cửa nhìn Cố Sênh Sênh cắt cà chua như khỉ làm xiếc, đột nhiên cười thần bí,"Chị nên dụng tâm nấu nướng cho cẩn thận, tôi có mời người tới đó."

      Nước cà chua văng lên mặt, Cố Sênh Sênh lấy tay lau, hỏi:"Ai?"

      Phó Kha nhíu mày,"Lát biết."

      Ước chừng nửa giờ sau, có người ấn chuông cửa, Phó Kha cũng biết chạy đâu, Cố Sênh Sênh gọi nhiều lần cũng đáp, đành phải tự thân mở cửa, ra tới cửa mới phát tay vẫn cầm dao, nhanh chóng giấu ra phía sau.

      Cửa vừa mở Cố Sênh Sênh còn tưởng bản thân xuất ảo giác, Phó Thanh cư nhiên đứng trước cửa, hôm nay mặc quần áo hàng ngày, xem ra hôm nay được nghỉ, hai nút áo cùng gài , cổ áo tùy ý rộng mở , so với bình thường nhiều hơn phần biếng nhác.

      Phó Thanh cũng hiểu đột nhiên xuất ở nhà người khác có điểm đường đột, mở miệng giải thích,"Là Phó Kha gọi điện thoại bắt tôi đến, Phó Kha đâu rồi?"

      Cố Sênh Sênh chớp mắt liền hiểu người khách mà Phó Kha nhắc đến vừa rồi là ai, ở trong lòng mừng thầm, nhóc con này cũng có tâm , tỷ tỷ nhất định khao cậu ăn ngon.

      "Vừa rồi còn ở đây, biết chạy đâu nữa , chắc có lẽ cơm chín quay lại thôi." Cố Sênh Sênh mời Phó Thanh vào, chậm chạp suy nghĩ, sớm biết trang điểm chút , cũng biết tóc tai có bị rối .

      " nấu ăn sao?" Phó Thanh thoáng nhìn cái tay phía sau lưng Cố Sênh Sênh, dao còn dính nước cà chua. Nghĩ đến tay nghề sứt sẹo của mình, Cố Sênh Sênh đành phải cười ngượng ngùng, khẩn cầu trong lòng trăm ngàn lần đừng vào bếp nha, kết quả liền nghe thấy tiếng thằng nhóc Phó Kha ở trong bếp kêu," à ! mau tới đây cứu vớt dạ dày của em với, em muốn chết vì ngộ độc đâu."

      Phó Thanh nhìn cái bước đến phòng bếp, trong ánh mắt có ý cười thản nhiên, thế nhưng Cố Sênh Sênh biết, đó là cười nhạo mà......

      Thằng nhóc thối tha, sớm ra muộn ra, cố tình lúc này ra quấy rối, chẳng lẽ thằng nhóc này có mệnh xung khắc với mình? ! Cố Sênh Sênh nghiến răng, nhờ có diện của Phó Thanh ở đây mới phát hỏa.

      "Đây là những món nấu ?" Ngón tay thon dài trắng trẻo của Phó Thanh bốc lên miếng khoai tây, vỏ ngoài còn chưa cắt rửa sạch, Cố Sênh Sênh vốn thấy có gì, nhưng nhìn mười ngón tay của cầm miếng khoai tây cắt, Cố Sênh Sênh đột nhiên cảm thấy tội lỗi, giống như làm ô uế bàn tay ấy vậy.

      bàn đống hỗn độn, khoai tây que, cà chua băm nhuyễn, trứng gà đánh tan vẫn còn lẫn vỏ trứng, cộng thêm Phó Kha đứng bên thêm mắm thêm muối đả đảo tay nghề của Cố Sênh Sênh.

      Phó Thanh thở dài, hỏi Cố Sênh Sênh,"Trong tủ lạnh còn có gì ăn được? Tôi làm cho."

      Cố Sênh Sênh sửng sốt, lập tức cười tít mắt, hôm nay có thể ăn cơm Phó Thanh nấu nha ! còn gì hạnh phúc hơn ! vì để tiện cho Phó Thanh phát huy, Cố Sênh Sênh cơ hồ đem toàn bộ đồ ăn trong tủ lạnh mang ra , Phó Thanh chọn mấy thứ, khiến Cố Sênh Sênh phải mang những thứ còn lại đặt về trong tủ lạnh.

      Nhìn thấy bao tử có thể được đảm bảo, Phó Kha thong thả ra khỏi phòng bếp, ngồi sô pha xem TV.

      Phó Thanh xắn tay áo, thuần thục bắt đầu rửa rau, thái rau, Cố Sênh Sênh biến thành fan hâm mộ đứng bên nhìn, thỉnh thoảng hỗ trợ lấy dầu, muối, tiêu, đường...

      Quả nhiên thiên tài chính là thiên tài, nấu cơm cũng có thể giống như tác phẫm nghệ thuật, thần thái ưu nhã cảnh đẹp ý vui.

      Phó Thanh làm ba món ăn món canh, mỗi món ra lò Cố Sênh Sênh cũng rất chân chó hai tay tiếp nhận, mắt cười cong cong mang ra ngoài, rất nhanh, toàn bộ phòng khách hương thơm bốn phía, Phó Thanh từ trong phòng bếp mang ra món canh cuối cùng , Cố Sênh Sênh nhanh chóng lấy khăn cho lau tay.

      "Phó tiên sinh, em phát càng ngày càng đẹp trai ." Cố Sênh Sênh với trái tim thiếu nữ sắp bùng nổ, nhìn những khớp ngón tay mảnh mai của Phó Thanh, mắt cười tan , y hệt tú bà nhìn thấy nương xinh đẹp.

      "Bất quá cần phải lo, tuy rằng tại tay nghề của em tốt lắm, nhưng em cố gắng học , ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của chúng ta đâu."

      Phó Thanh bước chân khựng lại chút, này là......

      Phó Kha sớm ngồi ở trước bàn ăn, vung đũa ngấu nghiến , vừa ăn vừa đả kích Cố Sênh Sênh,"Chị nhìn chị kìa, con biết nấu cơm, thấy xấu hổ sao."

      Cố Sênh Sênh vừa nghe liền bực mình, híp mắt nhìn ," Kha Kha, cậu có tin sau này thức ăn của cậu tôi nhận thầu hết hả ?"

      "Đừng nha, tôi muốn biến thành chuột bạch." Phó Kha nhìn cũng nhìn Cố Sênh Sênh, như đinh chém sắt.

      Cố Sênh Sênh muốn phản bác, đột nhiên chuông cửa vang , Cố Sênh Sênh trừng mắt nhìn Phó Kha cái, đợi lát nữa xem lão nương thu thập ngươi thế nào.

      "Cố tiểu thư, lâu gặp." Cửa vừa mở ra Cố Sênh Sênh đối diện với gương mặt sáng lạn của Đường Tầm.

      "Sao lại tới đây?" Cố Sênh Sênh cũng lười tiếp đãi, xoay người trở vào, còn giận , giọng điệu cũng quá thân mật.

      "A, là tôi bảo ấy đến, ảnh gọi điện thoại, tôi tôi ở đây, ảnh muốn đến xem, nhưng mà sao hai người biết nhau vậy ?" Phó Kha ló đầu ra mở miệng hỏi.

      "Làm sao biết hả , cũng như chị biết cậu đấy thôi, nghiệt duyên!" Cố Sênh Sênh nghĩ , thế giới này đúng là bé.

      Đường Tầm cũng giận, vẫn cười như trước vào theo Cố Sênh Sênh, đánh giá bên trong căn nhà chút, thấy người ngồi trong phòng, cười càng sáng lạn ,"Ây, Thanh Thanh à.... ..., nhớ muốn chết ."

      Chỉ thấy Phó Thanh khóe mắt rút chút, sắc mặt có điểm đen, Cố Sênh Sênh còn tưởng Đường Tầm gọi , còn gọi ghê tởm như vậy, vẻ mặt như nuốt phải ruồi bọ quay đầu nhìn Đường Tầm.

      Đường Tầm chỉ chỉ Phó Thanh nhàn nhã dùng bữa,"Tôi cậu ta, ê, Thanh Thanh, sao cậu lên tiếng chào hỏi gì hết vậy?"

      Đường Tầm giống như bướm vờn hoa nhào qua Phó Thanh, ngữ điệu này....... Cố Sênh Sênh tựa như thấy hình ảnh bản thân đùa giỡn Phó Kha, khỏi buồn cười, quả nhiên vỏ quýt dày có móng tay nhọn.

      Cố Sênh Sênh lại nghĩ, nếu đức hạnh này của Đường nam thần bị fans thấy được, chắc có rất nhiều trái tim ngây thơ thuần khiết của thiếu nữ tan nát đây.

      "Ý, đúng lúc tôi còn chưa ăn cơm, ừm, thơm, vừa thấy liền biết Thanh Thanh làm rồi, chỉ có Thanh Thanh của chúng ta mới có thủ xảo điệu nghệ thế này thôi."

      Tú bà số hai Đường Tầm phát ngôn vài câu nịnh hót, Phó Thanh ngoảnh mặt làm ngơ, bình tĩnh trước sau như tiếp tục ăn cơm, Đường Tầm chưa từ bỏ ý định, kéo cánh tay Phó Thanh, giọng điệu nũng nịu,"Ây da, Thanh Thanh cậu bạc tình bạc nghĩa, cậu quên đêm ngắm sao bên hồ của chúng ta rồi sao?"

      Cố Sênh Sênh muốn tung ra chiêu giáng long thập bát chưởng đập chết con gấu teddy to lớn, đại nam nhân, làm sao có thể ra lời buồn nôn người người phẫn nộ như thế, Phó Kha như quá quen tình cảnh này, mặc kệ Đường Tầm giở trò với mình.

      Phó Thanh rốt cuộc buông bát đũa, nghiêng đầu nhìn về phía Đường Tầm, Đường Tầm lập tức trưng ra nụ cười sáng lạn chờ cất tiếng , Phó Thanh liếc mắt nhìn, nhàng bâng quơ phun ra từ,"Cút."

      Cố Sênh Sênh cũng ngồi xuống, bàn khí nháy mắt biến hóa quỷ dị, ba chàng trai, hơn nữa còn là ba người tuấn tú đẹp trai, soái khí ngời ngời ngồi chung quanh , Cố Sênh Sênh cảm thấy bản thân nháy mắt biến thành đế vương cổ đại, nắm giữ hậu cung ba ngàn giai lệ.

      "Ba người cùng tôi chụp chung tấm hình ." Cố Sênh Sênh cười hề hề.

      "Chị lại có chủ ý gì?" Phó Kha thường xuyên bị Cố Sênh Sênh khi dễ, cảnh giác nhìn .

      "Đem bán đó, tìm mấy phú bà có tiền thích tiểu bạch kiểm í, với nhan sắc của mấy người, tôi khẳng định có thể gom được khoản kha khá, Kha Kha cậu xem chị đây rất có tài phải ?"

      Phó Kha mặc kệ , này suốt ngày trong đầu suy nghĩ gì đâu
      Ngược lại Đường Tầm hứng thú nhìn Cố Sênh Sênh, cười cười "Trước bán Thanh Thanh , tôi giúp giới thiệu người mua, tiền bán được chúng ta chia đều."

      Cố Sênh Sênh lườm cái,"Trước bán , kế đó bán Phó Kha."

      " Thanh Thanh sao?"

      Cố Sênh Sênh thoáng nhướn mi,"Giữ làm của riêng."

      "Cố tiểu thư à," Đường Tầm nhìn thoáng qua gương mặt càng ngày càng đen Phó Thanh, cười :"Tôi cảm thấy so với nghề diễn viên, còn có chức nghiệp càng thích hợp với hơn."

      "Là gì?"

      Đường Tầm:"Nữ lưu manh"

      Cố Sênh Sênh:......

      "Được rồi," Đường Tầm buông bát đũa, khôi phục vẻ mặt nghiêm túc,"Tôi lần này tới là muốn chuộc tội với Cố tiểu thư, trong tay tôi có kịch bản, tuy rằng đây chỉ là bộ phim ngắn, nhưng dưới góc nhìn của tôi, nhất định có thể bùng nổ, muốn nhận hay ?"
      ly sắc, Phong Vũ Yên, emilia5 others thích bài này.

    3. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      Truyện rất hay mình lọt hố của bạn ahiiii

    4. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      Truyen hay

    5. emilia

      emilia Well-Known Member

      Bài viết:
      605
      Được thích:
      509
      Nhảy hố

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :