1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Con Đường Sủng Hậu - Tiếu Giai Nhân (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Đúng là "chơi" cờ :yoyo10::yoyo10::yoyo10:
      heavydizzy thích bài này.

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      ☆ ★ Chương 290 hậu ký ba



      Trong tháng hai, Trăn ca nhi qua sinh nhật bảy tuổi, hai mươi bảy tháng đại hiếu tiên đế chính thức trừ phục.

      Từ Tấn kế vị, là ngày đại nguyệt (ngày 16), nhưng hai năm qua trong cung hết thảy giản lược, chưa từng có yến hội lớn, tỏ vẻ tưởng nhớ tiên đế. Nay tang kỳ vừa qua, trong cung các nơi khí dần dần thay đổi, như mùa đông giá rét qua , ngày xuân đến, tươi đẹp nhàng.

      Phó Dung dẫn nhóm nữ nhi bồi Thái Hậu, A Tuyền A Bội và các cung nữ chơi sờ người mù, mẹ chồng nàng dâu hai người ngồi trong hành lang nhìn.

      "Giữa tháng Linh Sơn, đồ đạc chuẩn bị xong chưa?" Thái Hậu cười chuyện với Phó Dung.

      Năm kia nghỉ hè, nhà năm người ở Du Nhiên cư, năm trước cũng thế, nhưng Từ Tấn lúc ấy hứa hẹn với Phó Dung năm nay tháng 3 đưa nàng Linh Sơn nghỉ hè. Hoàng Thượng ra cung là chuyện tới, từ mấy tháng trước bắt đầu chuẩn bị, đương nhiên gạt được Thái Hậu.

      "Kỳ cũng có gì phải thu thập, Linh Sơn bên kia hành cung có, chúng ta mang mấy thứ quen dùng hàng ngày là được, ta chính là luyến tiếc nương." Phó Dung lưu luyến rời ôm cánh tay mẹ chồng, "Nương, ngươi luôn sầu muộn trong cung, cảm thấy chán sao?"

      "Lớn như vậy còn nhõng nhẻo." Thái Hậu sờ sờ đỉnh đầu nàng, có chút hồi ức : "Ai ta luôn buồn rầu trong cung? Linh Sơn bên kia ta bảy tám lần, hàng năm cũng khác mấy, ngươi hiếm lạ, ta nhưng muốn đường xóc nảy nhìn cảnh cũ. Hơn nữa, ta lưu lại chiếu cố Trăn ca nhi, các ngươi ở bên ngoài chơi cũng yên tâm có phải ?"

      đến nhi tử, Phó Dung càng có tâm tình .

      Từ Tấn vẻ mặt tranh công muốn mang nàng Linh Sơn, Phó Dung quả cũng muốn . Đời trước thân phận nàng đủ, cảnh sắc chân chính Linh Sơn cũng nhìn thấy. Ra ngoài dạo, gặp quý nữ khác còn có thể bị người ta dùng ánh mắt cao cao tại thượng khinh thường, giống như nàng hòa ly là phạm vào sai lầm mất mặt lớn dường nào. Bởi vậy đời này có thể lấy thân phận Hoàng Hậu , Phó Dung vô cùng cao hứng chuẩn bị. Nhưng nàng nghĩ tới mong hơn nửa năm, mắt thấy nửa tháng nữa khởi hành , Từ Tấn lại chỉ cho nàng mang nữ nhi, mang Trăn ca nhi .

      Tháng 3 , tháng 7 trở về, cách khác, nàng phải tách khỏi nhi tử bốn tháng.

      Nếu phải là phản kháng vô dụng, Phó Dung muốn .

      Thái hậu biết trong lòng nàng luyến tiếc, cảm khái vỗ vỗ tay nàng: "Đứa lớn lên, chúng ta muốn giữ bên người thời thời khắc khắc cũng vô dụng. Giống Cảnh Hành, mười mấy tuổi ra ngoài đánh trận, hàng đêm nghĩ đến ta ngủ ngon giấc, liệu có cách gì? cố gắng rèn luyện khi còn bé, tại. Cho nên Nùng Nùng phải nghĩ về chỗ tốt. Ngươi nhìn, hai người các ngươi đều ở bên cạnh, Trăn ca nhi có cơ hội đảm đương mình, đây là chuyện tốt."

      Phó Dung hiểu, chính là nỡ a.

      buồn bực, Nhu thái phi và nhị công chúa tới.

      Nhị công chúa17 tuổi, mặc thân váy hồng, giống như hoa ba năm yên lặng, khi nở rộ, minh diễm bức người.

      " đẹp!" A Tuyền nhìn thấy đột nhiên thay đổi ăn mặc, quên mất mình còn chơi trò chơi, cười hì hì chạy qua, ôm đùi ngửa đầu nhìn nàng, " cái quần này đẹp, ta và muội muội cũng có cái, nương ta làm !"

      tiểu nha đầu năm tuổi, bên tai trang điểm 3 đóa hoa đào, giống tiểu tiên nữ.

      Cháu lớn, nhị công chúa có cách nào ôm, liền nắm tay nàng, trước đón A Bội tới, cười hỏi A Tuyền: "kia A Tuyền A Bội ngày mai mặc vào, chúng ta cùng hoa viên bắt hồ điệp."

      A Tuyền cao hứng gật đầu, cho vào hành lang, lôi kéo nàng cùng nhau chơi trò chơi.

      Nhị công chúa bất đắc dĩ, xa xa lên tiếng chào Thái Hậu Phó Dung, rồi chủ động làm người mù, bắt hai cháu .

      Thái Hậu nhìn nàng cười, trêu ghẹo với Nhu thái phi: "Ngươi nhìn, Phúc Tuệ còn giống như đứa đâu."

      Nhu thái phi thở dài.

      Thái Hậu và nàng quan hệ tốt, biết Nhu thái phi phát sầu nhất cái gì, giọng hỏi: "Phúc Tuệ còn chưa đồng ý tuyển phò mã?"

      Tiên đế dặn dò nàng và nhi tử chọn người trong sạch cho nhị công chúa, nàng ghi tạc trong lòng, nhi tử cũng ghi tạc trong lòng, đầu xuân nhi tử bảo nàng hỏi Nhu thái phi chút về cầu đối với phò mã, cũng từ trong đám con cháu thế gia tuyển mấy người tốt cho Nhu thái phi, Nhị công chúa nhìn, nhưng nhị công chúa chịu gật đầu, các nàng cũng thể an bài.

      Nhu thái phi bất đắc dĩ gật đầu, nghĩ chuyện phiền lòng, trái lại hỏi thăm hôn Từ Hạo, "Lúc nào tuyển phi cho Hoài vương a?"

      Lúc này đổi thành Thái Hậu rầu rĩ.

      Nhi tử và Thôi Oản thanh mai trúc mã, từ đến lớn nhiều năm như vậy, gần như mỗi ngày đều có thể gặp mặt. Cảm tình này, phải đối phương làm chuyện sai lầm, chính mình có thể dứt bỏ bằng lý trí, ngược lại thống khổ hơn. lý trí tự với mình đừng nghĩ, nhưng tâm khắc sâu, đào ra giống như cắt thịt, đời mấy người chịu được, mấy người nhìn được?

      Bởi vậy Thái Hậu hi vọng nhi tử nhanh chóng cưới vương phi an tâm sống qua ngày, lại cho nàng thêm mấy tôn tử, tôn nữ, nhưng nhi tử nhiều lần cự tuyệt, nàng cũng cách nào ép buộc .

      Hai trưởng bối đồng bệnh tương liên, Phó Dung nghe bên, suy nghĩ dần dần bay xa.

      Việc Từ Hạo nàng để bụng, nàng phiền não là ca ca nhà mình và nhị công chúa.

      Nhị công chúa khẳng định là thích ca ca, thời gian thích còn ngắn, nhưng tiểu nương người ta có ỷ vào tiên đế sủng ái, trực tiếp thảo ý chỉ chọn phò mã, cũng ở trước mặt nàng biểu ra thích ca ca, vẫn quy củ, ngoan ngoan ngoãn ngoãn. Nếu như có lúc tuổi cầu nàng hỗ trợ lần kia, Phó Dung dám tin nhị công chúa thích ca ca.

      Ca ca đâu, 26 tuổi, mắt thấy Quan ca nhi sắp đến tuổi chớm nở tình đầu, vẫn mình như cũ. Phó Dung tức, tức ca ca làm mẫu thân nghĩ nát tâm, làm cho tỷ muội các nàng phát sầu, hơn nữa nếu sớm thành thân , nhị công chúa có lẽ quên, chậm chạp cưới, đổi thành Phó Dung, trong lòng cũng ôm hi vọng a.

      Buổi trưa bồi Thái Hậu dùng cơm, sau bữa cơm Phó Dung mang theo nhóm nữ nhi về Phượng Nghi cung nghỉ trưa.

      Buổi chiều Từ Tấn trở về tương đối sớm, bồi Phó Dung cùng dỗ nữ nhi, giúp A Tuyền đung đưa xích đu lát, liền thấy Phó Dung ngồi ghế mây ngẩn người với chiều tà như có tâm .

      "Trăn ca nhi, ngươi đến giúp muội muội." Từ Tấn tránh chỗ, để Trăn ca nhi tới.

      Trăn ca nhi thích chiếu cố muội muội, tiếp nhận từ phụ hoàng, cẩn thận giúp muội muội đung đưa.

      khí lực , xích đu đung đưa so với Từ Tấn hơn rất nhiều, A Tuyền chơi tận hứng, kiều kiều thúc : "Ca ca lại dùng thêm lực."

      Từ Tấn đến bên cạnh Phó Dung, nghe vậy quay đầu, nhìn nhìn, : "Như vậy rất tốt, Trăn ca nhi đừng nghe muội muội ngươi."

      Trăn ca nhi liền cho muội muội cái ánh mắt "Muội muội nghe lời".

      A Tuyền chu miệng .

      A Bội ngồi ở cái đôn bên cạnh, mắt to nhìn chằm chằm xích đu đung đưa, miệng khẽ nhếch, giống như cái gì, khắc đột nhiên mắt sáng lên, đứng lên : "Đủ 20 lượt, đến ta !"

      Trăn ca nhi chậm rãi dừng xích đu.

      A Tuyền chơi chưa đủ đâu, bất quá mỗi người 20 lần, nàng cũng cướp của muội muội, liền ngồi lên đôn thêu bên cạnh xích đu. Nàng thích để ca ca đẩy, cũng thích xem muội muội chơi.

      Bên kia Từ Tấn ngồi vào ghế mây, coi ai ra gì bóp mũi Phó Dung: "Lại suy nghĩ cái gì?"

      Phó Dung hồi thần, vừa định đẩy tay ra, trong lòng vừa động, kéo tay xuống, chuyện tử tế với : "Hôm nay nghe nương và Nhu thái phi chuyện hôn Phúc Tuệ, phò mã chưa chọn được. Phúc Tuệ là hòn ngọc quý tay tiên đế, là muội muội Hoàng Thượng, khẳng định phải chọn con cháu thế gia xuất sắc mới xứng đôi, nhưng con cháu thế gia chân chính, đều muốn kiến công lập nghiệp, sợ là nguyện ý chỉ làm phò mã ?"

      Nàng muốn biết thái độ Từ Tấn với phò mã. Bởi vì liên quan đến nhị công chúa, nàng lật quá sách sử, cũng phải mọi triều đại đều hạn chế phò mã làm quan. Từ Tấn là Hoàng Đế Đại Ngụy thứ sáu, có lẽ Từ gia là duyên mỏng với nữ nhi, năm đời trước chỉ sinh ra Vĩnh Ninh công chúa và nhị công chúa, Vĩnh Ninh công chúa, chưa hẳn có thể làm tiền lệ.

      Từ Tấn nhìn về phía hai nữ nhi của mình.

      cũng có công chúa, nữ nhi lớn lên, nên gả cho nam tử như thế nào? Là loại như Ngô Bạch Khởi kia chỉ biết chơi bời hay là như Lương Thông có bản lãnh ?

      Đương nhiên là người sau, đem nữ nhi gả cho nam nhân có điểm nào tốt.

      Mà phò mã, cũng là ngoại thích.

      Khánh Quốc Công có chức quan, nhưng Vĩnh Ninh công chúa vẫn có dã tâm, đem nữ nhi gả cho Hoàng Đế, lại giúp ngoại tôn lập kế hoạch vì hoàng vị. Đây là ví dụ về phò mã thành , công chúa thành . Tiền triều cũng có công chúa thành , phò mã dựa vào tên tuổi công chúa thí sát hoàng tử chính thống đẩy nhi tử của công chúa cũng là nhi tử của đăng cơ.

      Bởi vậy ngoại thích đến cùng có thể thành gian nan khổ cực hay , quan trọng là nhân tâm, là năng lực thủ đoạn của tại vị giả, phải lời suông.

      "Chỉ cần phò mã có thực học, ta dùng , trừ phi người Phúc Tuệ thích xứng làm phò mã."

      Thu hồi tầm mắt, Từ Tấn cười đáp Phó Dung.

      Phó Dung nghe, yên tâm.

      Ngày hôm sau A Tuyền A Bội theo nhị công chúa hoa viên chơi, Phó Dung cho người mời ca ca tới, tối hôm qua nàng hỏi Từ Tấn, lấy cớ là hỏi chút chuyện trong nhà.

      Phó Thần rất nhanh tới rồi.

      Phó Dung ở nhà chính gặp .

      Phó Thần tiến vào trước tìm hai ngoại sanh nữ như hoa, tìm được, buồn bực hỏi muội muội: "A Tuyền, A Bội đâu? phải các nàng nhớ ta ?"

      Phó Dung tức giận chọc : "Ngươi chọc ngoại tổ mẫu các nàng sinh khí, chọc mẫu thân các nàng sinh khí, các nàng vì sao muốn ngươi?"

      Phó Thần vừa nghe liền biết muội muội muốn gì, xoay người ra ngoài, "Ta còn có việc, trước."

      "Đứng lại!" Phó Dung chạy vài bước giữ chặt , ý bảo Mai Hương canh giữ bên ngoài, nàng đem huynh trưởng đặt ghế, cao nhìn xuống hỏi : "Ngươi đời này còn tính toán định tìm tẩu tử cho ta? Ngươi nếu muốn, ta liền đem tâm tư dùng để chọn tức phụ cho Quan ca nhi, miễn cho lãng phí thời gian người ngươi!"

      Phó Thần nhắm mắt lại tựa lưng vào ghế ngồi, "Ta ngủ trước lát, ngươi , xong nhớ đánh thức ta, phía trước ta có chuyện."

      bộ dạng vô lại, Phó Dung tức kéo lỗ tai .

      Phó Thần da dày, sợ nàng kéo.

      Phó Dung hết cách, trực tiếp hỏi : "Ca ca trong lòng có phải có người? Là nhị công chúa sao?"

      Phó Thần lập tức mở mắt, nhìn chằm chằm muội muội lát, giống nhìn ngốc tử hỏi: "Nhị công chúa? Ta có cưới tức phụ hay cùng nàng ấy có quan hệ gì? Ngươi sao lại kéo đến người nàng ấy?"

      Có chuyện khác thường tất có , ở bên ngoài, Phó Dung biết ca ca gặp qua nương nào, chỉ biết nhị công chúa, nàng cũng chỉ có thể đoán thế, đoán trúng tốt nhất, đoán trúng thuận thế lời khách sáo, "Năm ấy tiết nguyên tiêu, ngươi đưa nhị công chúa về, nhị công chúa thích ngươi ? Ca ca đáp ứng, cho nên nhị công chúa khóc ?"

      Phó Thần như là nghe được chuyện chê cười lớn, đứng lên gõ nàng cái mạnh: "Bậy bạ cái gì, căn bản có chuyện này..."

      "Nàng với ta." Phó Dung ngẩng đầu, chăm chú dõi theo huynh trưởng, "Nàng đến nay chưa gả, là còn đợi ngươi cưới vợ, nàng mới chết tâm."

      Phó Thần ngớ ra.

      Nàng, thế nhưng nghĩ như vậy ?

      Phó Dung muốn biết tâm tư ca ca, cố ý khích : "Ca ca, tiên đế lúc muốn chọn phò mã cho nhị công chúa, nhị công chúa sống chết chịu, bây giờ ra hiếu, nàng vẫn chịu, ngoại trừ đợi ngươi, ta nghĩ được lý do khác. Nhị công chúa là nương tốt, ta muốn nàng phí hoài, Nếu ca ca chút cũng thích nàng, vậy ta liền lừa nàng, ca ca có ý trung nhân, rất nhanh định thân, nhị công chúa khẳng định tin ta, như vậy chúng ta lại tuyển phò mã cho nàng, nàng cũng cự tuyệt ."

      Ca ca là nam nhân, thích nương, tiếp tục chờ cũng quan hệ, nhị công chúa giống, năm nay hoàn hảo, sang năm tính là lỡ . Nếu như ca ca chút cũng thích nhị công chúa, Phó Dung đành lòng nhìn nhị công chúa ngây ngốc đợi, đó là hài tử ngoan, khi biết triệt để hết hy vọng, nhận mệnh xuất giá, để mẫu thân lo lắng.

      Đối mặt ánh mắt muội muội dò xét, Phó Thần ngẩn ra chốc lát, đột nhiên cười, " Được, ngươi cứ với nàng như vậy, nàng tin là tốt nhất, nàng tin, ta tìm tẩu tử cho ngươi."

      thời điểm nàng thích , mới mười hai, biết cái gì, phải chỉ là muốn báo đáp ân cứu mạng. chậm chạp cưới, gặp được nữ tử thích, hai cũng là có thẹn với nàng, chung quy, nàng bị khóc. Khi đó tiểu nương thích , Phó Thần coi ra gì, nhưng nàng khóc, liền đặt trong lòng, ngóng trông nàng lớn lên, ngóng trông nàng hiểu cái gì gọi là thích, gả cho người nàng thích. Như thế liền chứng minh ban đầu nàng khờ dại hiểu chuyện, mà làm thương tâm tiểu nương thích .

      Nhưng nghĩ tới, nàng cũng đợi cưới vợ.

      công chúa này, khỏi rất cố chấp ?

      Nàng làm sao có thể thích , hai người chuyện cộng lại cũng được vài câu.

      Nếu nàng cố chấp, liền làm cho nàng hết hy vọng là được.

      , Phó Thần sờ sờ đầu muội muội, xoay người rời .

      Tới cửa Phượng Nghi cung, lại gặp nhị công chúa mỗi tay dắt cái cháu tới.
      Uyên Sama, hauyen2803, Thanh Hằng50 others thích bài này.

    3. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Hóng gian tình của nhị công chúa vs Phó Thần

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      ☆ ★ Chương 291 hậu ký bốn



      Hôm qua nhị công chúa và A Tuyền A Bội thương lượng xong, hôm nay đều mặc váy màu hồng , trước mắt lớn hai quay trở về, giống như ba đóa đào, đóa trong trong nắng xuân nở rộ, hai đóa vẫn là nụ hoa nho .

      Phó Thần thích hai ngoại sinh nữ của mình, lúc này tầm mắt của lại tự chủ được dừng người nương bởi vì nhìn thấy mà cứng đờ. Nàng ngẩng đầu cười, khóe miệng có lúm đồng tiền khả ái. tại cái lúm đồng tiền kia bởi vì chủ nhân thu hồi nụ cười cũng biến mất theo. Gò má nàng đỏ, mi mắt lại rủ xuống, giống mấy năm nay mỗi lần tình cờ gặp, nàng đều lập tức quay về tránh ánh mắt .

      Phó Thần nhịn được cười lạnh.

      Cũng thấy bộ dáng , làm sao thích ?

      Da mặt mỏng, việc 5 năm trước, nàng còn nhớ, bằng sao dám nhìn ?

      "Nhị cữu cữu!"

      Nhìn thấy nhị cữu cữu cao lớn uy vũ, A Tuyền thoát khỏi tay , cao hứng chạy đến bên người nhị cữu cữu, vươn tay muốn ôm.

      Phó Thần lập tức cúi đầu nhìn ngoại sanh nữ, dễ dàng bế tiểu nha đầu lên, hôn cái lại cái nữa, "A Bội nhớ nhị cữu cữu sao?"

      A Bội gật gật đầu, cũng tới.

      Phó Thần khí lực lớn, cùng lúc ôm hai cháu cũng thành vấn đề.

      hai tiểu tỷ muội có người chiếu cố, nhị công chúa xoay người muốn .

      Phó Thần ánh mắt quay sang.

      A Tuyền cũng nhìn thấy, sốt ruột gọi nàng: " đâu a?" buổi trưa bồi các nàng ăn cơm .

      Cháu hỏi, nhị công chúa quay đầu, cười giải thích: " thêu hà bao cho A Tuyền A Bội, quên mang tới, bây giờ lấy, trong chốc lát lại đến, A Tuyền A Bội nhớ đợi , đừng đói bụng ăn trước, biết chưa?"

      Thản thản đãng đãng, phảng phất trong mắt cũng đại nam nhân khác.

      A Tuyền ngoan ngoãn gật đầu, yên tâm dặn dò nàng: "kia nhanh trở về."

      Nhị công chúa mỉm cười đáp ứng, dẫn cung nữ nhanh chậm rời .

      A Tuyền quay đầu, liền gặp nhị cữu cữu còn nhìn .

      Tiểu nha đầu hắc hắc cười, "Nhị cữu cữu thích ."

      Phó Thần giật bắn, nhìn nhìn cung nữ theo hầu hạ bên người ngoại sanh nữ, thấy các nàng cách khá xa, mới thở phào nhõm, ôm hai tiểu thư tới dưới tàng cây, ngồi xổm xuống, vẻ mặt nghiêm túc với A Tuyền: " cho bậy."

      A Tuyền chút cũng sợ mặt lạnh, nghiêng đầu nhìn, chỉ vào mẫu thân đứng ở cửa gian chính : "Phụ hoàng thích nương, vẫn nhìn nương chằm chằm, nhị cữu cữu nhìn , chính là thích , ta bậy, muội muội cũng nhìn thấy , đúng ?" Miệng lưỡi ràng, có lí có cứ.

      A Bội phụ họa gật đầu, cũng nhìn nhị cữu cữu cười: "Nhị cữu cữu thích ."

      Phó Thần đau đầu, A Bội hoàn hảo, A Tuyền lanh mồm lanh miệng, bị nàng truyền tốt, bởi vậy thể nghiêm túc giảng đạo lý cho hai tiểu thư: "Nhìn nàng có nghĩa là thích nàng a, ngươi xem nhị cữu cữu cũng nhìn các ngươi, chẳng lẽ chính là..."

      đến nửa, phát dùng ngoại sanh nữ nêu ví dụ thích hợp, cũng thích ngoại sanh nữ, so với thích nhị công chúa giống nhau, nhưng bọn nha đầu còn , hiểu phân biệt bên trong, liền tùy tay chỉ cung nữ, "Nhị cữu cữu cũng nhìn nàng, chẳng lẽ nhị cữu cữu cũng thích nàng?"

      A Tuyền nhìn chằm chằm, lớn đối diện lúc, A Tuyền lại cười , "Nhị cữu cữu thích nàng, nhị cữu cữu nhìn nàng!"

      Nhị cữu cữu vẫn nhìn nàng đâu.

      Đứa này, Phó Thần vội quay đầu : "Ta liền nhìn."

      A Tuyền muốn quan sát nhị cữu cữu lần nữa, gặp nương tới, tiểu nha đầu hưng phấn chạy qua, vội vã cùng nương chia sẻ bí mật nàng vừa phát , "Nương, nhị cữu cữu thích , nhìn !"

      A Bội cũng như hoa hồ điệp bay đến nương bên kia.

      Phó Dung ý vị thâm trường nga tiếng, sờ sờ đầu nhóm nữ nhi, chế nhạo nhìn huynh trưởng.

      Phó Thần đỉnh đạc cười: "Các nàng bậy, ngươi chớ coi là ."

      "Nhị cữu cữu mới bậy!" A Tuyền thích nghe , đứng bên người nương tức giận trừng cữu cữu, "Nhị cữu cữu còn ta, ta liền thích ngươi !"

      A Bội gật đầu theo.

      Phó Thần vội khom lưng bồi tội: "Tốt tốt tốt, nhị cữu cữu sai, A Tuyền A Bội giận a."

      A Tuyền lập tức cười, chạy đến trước người nhị cữu cữu, "Nhị cữu cữu lại giơ ta lên cao lần, ta liền tức giận."

      Cái này dễ, Phó Thần giơ tiểu nha đầu lên cao, dạo vòng, hầu hạ xong tiếp đến A Bội, A Bội thích chơi như vậy, trốn ra phía sau nương.

      Phó Dung muốn tra huynh trưởng, bảo các nàng vào trong phòng rửa tay trước, đợi nhóm nữ nhi rồi, Phó Dung ngăn nam nhân muốn trốn: "Ca ca nhìn lén nhị công chúa ? là ngạc nhiên, ta trước kia cũng thấy ca ca lưu ý qua nương khác họ."

      Nàng có hai người làm chứng, Phó Thần thể phủ nhận, ra vẻ thản nhiên : "Nhìn thẳng mà, nàng ấy phải là hồng thủy mãnh thú, ta nhìn cái có gì kỳ quái ? A Tuyền A Bội hiểu chuyện, bậy ngươi cũng tin?"

      Phó Dung cùng tranh cãi, đến gần hai bước, thần bí hề hề hỏi: "Ca ca cảm thấy, nhị công chúa đẹp mắt ?"

      Phó Thần nghĩ nàng hỏi như vậy, ngẩn ra, trong đầu khỏi lên nhị công chúa buông mi khẩn trương, tiếp theo là khuôn mặt tươi đẹp lúc nàng và A Tuyền chuyện quay đầu cười. Nhị công chúa12 tuổi, nhớ, nhưng nhị công chúa17 tuổi, đẹp giống bọn muội muội, so với Uyển Uyển hoạt bát hơn, so với Nùng Nùng ngoan nhu hơn, so với Tuyên Tuyên ngây thơ hơn...

      Phó Dung đem ca ca thất thần nhìn ở trong mắt, đâu còn có minh bạch ?

      Ca ca là động tâm mà tự biết, đời trước chậm chạp cưới, chắc cũng bởi vì nhị công chúa ?

      Đều là người lớn, 26 tuổi, nàng nhi nữ song toàn, lại nhi nữ lặng lẽ ít làm cho người ta chê cười. Phó Dung nhiều lời, chỉ nhắc nhở ca ca hai chuyện: "Ca ca, ta hỏi Hoàng Thượng , chỉ cần phò mã có tài năng, phân công phò mã, phải là để đó ở nhà dùng. Còn có, ngươi để ta dối nhị công chúa, ta hôm nay với nàng, phỏng chừng chúng ta từ Linh Sơn trở về, nhị công chúa cũng nghĩ thoáng, đến lúc đó ta cùng Hoàng Thượng chính thức tuyển phò mã cho nhị công chúa, ca ca về nhà suy nghĩ kỹ , đừng chờ người ta gả người lại hối hận."

      "Ta có cái gì mà hối hận ?" Phó Thần chút nghĩ ngợi liền phản bác.

      Phó Dung liếc cái, khinh thường để ý đến , xoay người tìm hai nữ nhi.

      Phó Thần nhìn theo muội muội, đứng tại chỗ lúc lâu mới rời . Ra Phượng Nghi cung, trước khi , nhịn được nhìn phương hướng nhị công chúa rời . Là trở về lấy hà bao, hay là tùy tiện lấy cớ trốn ? nương này cũng đủ kỳ quái, còn tuổi chạy đến trước mặt trưởng thành muốn gả cho , trưởng thành, lại dám mỗi lần nhìn thấy liền trốn, còn luôn gả người, cũng biết là đợi cưới vợ nàng mới tái giá, hay là muội muội hươu vượn, người ta chỉ là vừa vặn bởi vì thủ hiếu trì hoãn, rất nhanh tuyển phò mã.

      Thôi, nàng chọn phò mã hay cùng có quan hệ gì.

      Thu hồi tầm mắt, Phó Thần bước nhanh rời .

      Phó Dung đương nhiên ở trước mặt nhị công chúa hồ ngôn loạn ngữ, còn cảnh cáo A Tuyền A Bội cho hươu vượn, buổi trưa nhị công chúa tới dùng cơm, Phó Dung biểu giống như biết nàng cùng ca ca gặp mặt, chỉ hỏi thăm buổi sáng ba người trong Ngự Hoa viên chơi cái gì.

      Sau bữa cơm hai tiểu thư nghỉ trưa trước, Phó Dung thỉnh nhị công chúa đến tháp gian ngoài chuyện, "Muội muội cùng chúng ta cùng Linh Sơn ?"

      Nhị công chúa cực kỳ kinh ngạc, "Ta cũng ?"

      Phó Dung gật đầu, đau lòng nhìn nàng: "Muội muội vẫn ở trong cung, rất ít ra cung chơi ? Ngươi nhìn, năm nay ngươi mười bảy, hai năm nữa khẳng định phải lập gia đình, xuất giá quy củ càng nhiều, bằng thừa dịp tại theo chúng ta đường Linh Sơn, tứ tẩu làm chủ cho ngươi, hảo hảo chơi trận, mới uổng phí thời giờ đẹp nhất trước mắt a."

      Nhị công chúa có chút động tâm, ra trời đất bên ngoài, thứ hai, hoàng huynh Linh Sơn, Phó Thần thân là chỉ huy sứ Kim Ngô Vệ, khẳng định cũng . Nàng dám cùng mặt đối mặt, dám nhìn , lại ngóng trông có thể nhìn thấy , thừa dịp chú ý nhanh chóng nhìn cái, lúc nhìn qua lại tránh .

      Bất quá, nàng chung quy phải thân muội muội của hoàng huynh, nào biết xấu hổ cùng ?

      Tiểu nương khách khí hiểu chuyện, uyển chuyển xin miễn, Phó Dung liền nhiều lần mời, cuối cùng nhị công chúa chống nổi, xấu hổ đáp ứng.

      Tối muộn Phó Dung việc này với Từ Tấn, lý do chính là nàng mời nhị công chúa "Ta vẫn luôn cảm thấy Phúc Tuệ làm người ta thương, chàng xem, ta tiến cung bao nhiêu địa phương, lúc ở Giang Nam ở Tín Đô càng là cảnh đẹp địa phương đều nhìn quá. Phúc Tuệ sợ là chỉ quen thuộc trong cung ? Nàng thích A Tuyền A Bội như vậy, ta chỉ muốn mang nàng cùng , đến thời điểm có nàng này hỗ trợ chiếu cố nữ nhi, chúng ta cũng có thể..."

      Cố ý kéo dài thanh , còn xong.

      Từ Tấn tâm bị nàng câu dẫn, xoa nàng: "Có thể cái gì?"

      Phó Dung nhìn cười, cho .

      Từ Tấn cần nàng , sớm lên kế hoạch tốt lắm, ngăn chặn nàng: "Đến Linh Sơn, để Phúc Tuệ dỗ A Tuyền A Bội, ta mang Nùng Nùng cưỡi ngựa, bên kia bụi cỏ vừa cao vừa kín, Nùng Nùng nằm lên nhất định rất đẹp..."

      Phó Dung giả bộ hiểu, ấn lỗ tai : "Dưới đất bẩn như vậy, ta vì sao phải nằm mặt đất a, váy bị nước cỏ làm dơ làm thế nào?"

      "Vậy mặc váy." Nghĩ tới phong cảnh kia, Từ Tấn hô hấp càng thêm nặng, ở bên tai nàng lôi kéo nàng cùng nhau tưởng tượng, "Nùng Nùng trắng như vậy, mặc quần áo nằm mặt cỏ, thần tiên trời cũng bị nàng dụ phải hạ phàm."

      Phó Dung ôm vai , nhắm mắt lại, nũng nịu bồi : "Hoàng Thượng sợ, sợ ta bị người khác nhìn ?"

      " ” ,Từ Tấn cử đưa nàng đến đầu giường, nhìn nàng bất kham thừa nhận mở môi ra, "Bởi vì ta ở người nàng, ngoại trừ ta, ai cũng nhìn thấy nàng."

      Phó Dung còn muốn hỏi trời có nữ thần tiên làm thế nào, Từ Tấn lại cho nàng cơ hội mở miệng.

      Nhất thời phù dung trướng ấm, xuân ý tràn ngập.

      Tác giả có lời muốn :

      Phó Thần: ngươi đến cùng thích ta cái gì?

      Nhị công chúa: ta thích chờ nhìn ngươi, ~(@^_^@)~

      Phó Thần: (╯‵□′)╯︵┻━┻
      Uyên Sama, hauyen2803, Thanh Hằng49 others thích bài này.

    5. Châu Lương

      Châu Lương Active Member

      Bài viết:
      107
      Được thích:
      88
      thấy tội Nhị công chúa quá,hóng chương sau 2 bạn Phó Thần và Nhị công chúa gặp mặt ,hehee

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :