1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[CĐ- 3S- TS] Sủng thê như mệnh - Vụ Thỉ Dực( 60/224)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mật mã chuồn chuồn

      Mật mã chuồn chuồn New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      6
      Edit 2 năm mà mình đọc xong 4 ngày, cám ơn bạn Hàn Ngọc
      milktruyenky thích bài này.

    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 53.2:


      Editor: Hàn Ngọc.


      Mạnh Vân có cái bản lĩnh bát quái thần kỳ đứng đầu kinh thành, lại có cái loa Mạnh Tự này, cho nên mặc dù A Uyển bước chân ra khỏi nhà, nhưng đối với chuyện ở kinh thành cũng đến nỗi biết gì, cái này cũng cũng coi như là cách giải trí trong cuộc sống . Hơn nữa để cho nàng cảm thấy may mắn hơn là, có rất nhiều chuyện người lớn cảm thấy đứa trẻ như nàng nên biết nên đặc biệt gạt các nàng, các nàng vẫn có thể từ chỗ Mạnh Vân biết được, loại cảm giác này cũng quá thoải mái.


      Mạnh Tự càm ràm cái Vệ Huyên " quyền đánh ngã toàn Tĩnh trai, chân đá diễn võ trường, người thước trở xuống hoàn toàn bị đánh ngã." Sau khi hào hứng kể tích xong, liền còn đến số chuyện bát quái khác trong hoàng cung.


      là lắm chuyện, trong cung đám nữ nhân ăn no chỉ để cướp đoạt sủng ái ra có chuyện khác để làm, nhưng hận thể như ong vỡ tổ vén tay áo sử dụng vũ lực đến đoạt sủng ái, chỉ có thể chịu đựng, tìm chút tình làm tỷ như Thái hậu khi biết Thụy Vương phi sinh lần này làm tổn thương thân thể thấy bất mãn.


      Ở nơi thời đại phong kiến này, có nhiều tử nhiều tôn là nhiều may mắn, làm bà bà ít khi thông cảm cho con dâu, con dâu lúc sinh con thân thể bị thương thể sinh cũng quan hệ, còn có nữ nhân khác có thể được, nam nhân tam thê tứ thiếp là chuyện bình thường, vì vậy Thái hậu phất tay liền ban thưởng hai cung nữ được dạy dỗ tốt vào Thụy Vương phủ.


      Mạnh Tự giọng bát quái cùng A Uyển, "Nhị tỷ tỷ Thụy Vương phi đáng thương, ràng bà sinh con cho Thụy Vương, có công lao cũng có khổ lao, bởi vì sanh con mà đả thương thân thể cũng phải là chuyện bà muốn, nhưng thế nào mọi tội lỗi lại đổ hết lên người bà, làm bà bà thông cảm cho con dâu , đảo mắt liền ban thưởng hai nữ nhân để tranh cướp phu quân cùng bà, loại chuyện như vậy cho dù diễn ra với người nào trong lòng cũng cảm thấy uất ức. Nhị tỷ tỷ , nếu như tương lai bà bà của tỷ ấy dám làm loại chuyện này, mà phu quân tỷ ấy cũng cao hứng nhận, nàng chặt đường tích phúc của nam nhân kia."


      tới chỗ này, tiểu nương run lập cập, nhớ lại vẻ mặt lúc Nhị tỷ tỷ nàng lời này, lại dùng cái loại thanh bình tĩnh quỷ dị đó , rất dọa người.


      A Uyển mặt đầy hắc tuyến, nàng lần nữa cảm thấy, Mạnh Vân kỳ lạ, tuyệt đối giống như nử tử sinh ra trong thời phong kiến. Nhưng A Uyển chung sống cùng nàng lâu như vậy, phát Mạnh Vân cũng chỉ là nương bình thường, chẳng qua là có tư tưởng so với nương bình thường khác chút, hơi hung hãn hơn ít, đoán chừng là lúc Trưởng công chúa Khang Bình dạy dỗ mấy người con, cũng quá câu nệ tiểu tiết nên mới có thể nuôi ra mấy đứa bé có tính cách như vậy.


      Hơn nữa, trong mấy năm A Uyển cùng phụ mẫu xuống Giang Nam nàng phát , ra trong thế giới này hung hãn giống như Mạnh Vân cũng có ít, chẳng qua là bởi vì đất nước rộng lớn, tin tức lại tinh thông, mà lại ra ngoài mà thôi, người biết cũng bởi vì đều là thân thích cũng khó mà ra ngoài, người ngoài đều ai biết những nữ tử khuê trung phần nhiều đều là những rất kỳ lạ, liền nhìn xem người nam nhân nào may mắn có thể lấy được những đó.


      "A Uyển, ngươi cảm thấy Nhị tỷ tỷ đúng sao?" Tiểu nương ngoẹo đầu nhìn A Uyển.


      A Uyển dĩ nhiên là muốn giơ tay ủng hộ em Mạnh Vân, lời của nàng nhưng ra những suy nghĩ trong tâm khảm của bản thân, "Nhị biểu tỷ đúng, nếu như ta bị người khác đối đãi như vậy, ta cũng phải ép nam nhân kia thể nhận vì là trưởng bối ban thưởng mà phải lấy thêm ngừoi, chỉ ném ở bên cũng được, nhận rồi tìm thời cơ đem ra ngoài cũng được, nếu như khống chế được mà đụng vào, đó chính là vấn đề của nam nhân ừ, nhị biểu tỷ đúng, sau này ta cũng phải học tập nhị biểu tỷ."


      Mạnh Tự lại chớp mắt cái, tiếp tục : "Nhưng nhị tỷ tỷ còn , coi như là bình thường, cũng thể để cho phu quân thân cận nữ nhân khác trừ nàng ra, nếu để cho tích phúc được, cái gì gọi là tích phúc được?"


      "Ho khan… muội cần biết…. nhị biểu tỷ đúng, nếu như nam nhân kia dám làm loại chuyện như vậy, chứng minh phải tâm đối đãi với muội, muốn cũng được, nhưng cũng thể ủy khuất bản thân, để cho tích phúc hay là chuyện , làm cho phải khiếp sơn mới là !" A Uyển nắm chặt quả đấm, hai mắt rừng rực như ngọn lửa thiêu đốt, nàng bị nàng Mạnh Vân này làm cho ý chí chiến đấu sục sôi.


      Tiểu tam tiểu tứ được hợp pháp hóa ở cổ đại đều là cái lông? phải cũng có những người giống như mẫu thân nàng cùng Mạnh Vân đều chỉ kiên trì chồng vợ hay sao? Nàng cũng thể nổi giận, phải hướng các nàng học tập!


      Tiểu nương Mạnh Tự còn rất thuần khiết lại lương thiện phát chỉ có thân tỷ tỷ như vậy, hảo tỷ muội A Uyển cũng như vậy, nhất thời nắm chặt quả đấm, gương mặt điềm mỹ là mảnh kiên định, "Được, sau này muội cũng như vậy!"


      A Uyển đột nhiên cảm thấy đúng, các nàng phải dạy hư tiểu nương này ? Nhất thời lặng lẽ cảnh tỉnh lại bản thân.


      Hai nương chuyện cũng có chú ý tới, mí mắt của Vệ Huyên ngủ kháng thượng rung động ngừng, chăn nệm dưới bàn tay bé cũng nhăn mảng, hiển nhiên là bị kích thích .


      Vệ Huyên lúc này trong lòng vì nghe được câu mà thấu hiểu.


      rốt cuộc biết đời trước Thái tử vì sao lại kích động như vậy, chẳng lẽ là bởi vì làm gì có lỗi với Mạnh Vân, cho nên Mạnh Vân mới bị giày vò chết? đúng, kể từ khi Thái tử thành thân sau, lấy lý do vì thân thể yếu đuối nên thích hợp thân cận nữ sắc làm lý do cự tuyệt nạp sườn phi, trong Đông cung trừ vị thái tử phi, căn bản có những nữ nhân khác. Kiếp trước và Thái tử thân quen, lúc trước cũng muốn thân cận thái tử thân thể yếu đuối sống lâu, nên đối với tình về Thái tử cũng biết nhiều, lúc tin Thái tử tin chết truyền tới, biên cảnh trong cảnh bị man di xâm lấn, căn bản đếm xỉa tới tin này, chỉ nghe Thái tử chết là bởi vì nữ nhân, cuối cùng chết như thế nào cũng .


      Chẳng lẽ Thái tử chết còn có tình khác?


      Vệ Huyên trong nháy mắt có chút nằm yên, nhưng bởi vì Mạnh Tự cùng A Uyển vẫn còn tiếp tục chuyện, nên chỉ có thể tiếp tục giả bộ ngủ.


      Chờ sau khi nghe được A Uyển đến nếu như bà bà cùng vị hôn phu tương lai cũng làm ra việc như vậy sao. Thái hậu cùng phụ vương rất có thể làm ra loại chuyện đó vì vậy Vệ Huyên theo bản năng kẹp chặt hai chân, lời của A Uyển lời qủa là quá dọa người! qaq đồng thời trong lòng cũng cảm thấy may mắn, may là kiếp trước động tâm trễ, tầm mắt chỉ vây xung quanh A Uyển, sau đó sau khi lớn lên lại bị A Uyển ép tới tình muốn xấu hổ, căn bản còn chưa liếc qua nữ nhân khác đến cái, lại càng có để ý tới nữ nhân bên cạnh, cảm thấy các nàng ai cũng sánh bằng đầu ngón tay A Uyển, đời trước cho tới tận khi chết cũng có nghĩ tới việc lấy thê tử, cũng coi như là kiên trinh như đối với mình A Uyển?


      Vệ Huyên hơi hé mắt, ngước từ dưới lên nhìn mặt A Uyển, hai cái tiểu nương hăng say, căn bản phát tỉnh. Từ góc độ của có thể thấy ràng biểu cảm trong mắt A Uyển, hoàn toàn khác trời vực với vẻ trầm tĩnh bình thường, dáng vẻ này lại làm cho hết sức thích.


      Quả nhiên A Uyển cũng phải là nương im lặng quy củ, nếu kiếp trước lúc mới gặp gỡ cũng đánh tới máu mũi chảy ròng ròng, cũng dùng dùng biện pháp quyết tuyệt như vậy để trả thù Vệ Quân, nàng có tính cách kiên nghị quả quyết chẳng qua chỉ là núp ở dưới dáng vẻ nhu nhược để lừa gạt thế nhân mà thôi.


      Cho đến Mạnh Tự lại lại vòng sang đề tài, Vệ Huyên mới sâu kín "Tỉnh lại".


      Thấy tỉnh lại, Mạnh Tự theo bản năng lại rụt cổ, nở nụ cười lấy lòng, tránh cho lại phát nổ bừa bãi —— ở trong mắt tiểu nương này, Vệ Huyên chính là cái người biến thái thất thường kiêm đại ma Vương.


      Vệ Huyên cảnh cáo liếc nhìn Mạnh Tự cái, với A Uyển: "Thân thể tỷ tốt, uống thuốc vào phải nghỉ ngơi nhiều ." xong gọi nha hoàn canh gác ở bên ngoài, hỏi xem thuốc của A Uyển bao lâu nữa mới sắc xong.


      Thanh Yên phụ trách việc ăn uống cùng thuốc thang của A Uyển đáp: "Thuốc được, còn khắc nữa liền sắc xong."


      Vệ Huyên uh tiếng rồi nhìn về phía tiểu nương nhiều kia, "Ngươi cần phải trở về, đừng quấy rầy A Uyển nghỉ ngơi nữa."


      Mạnh Tự thấy A Uyển ngồi ở bên im lặng mỉm cười, lá gan lớn hơn ít, "Vậy muội chờ A Uyển uống thuốc xong ."


      Vệ Huyên cũng liếc nhìn A Uyển cái, thấy nàng cười cười nhìn tới, tự nhiên biết ý của nàng, chỉ có thể ngồi ở bên giả làm bé ngoan.


      Sau khi A Uyển uống thuốc xong, Mạnh Tự rốt cuộc lưu luyến rời rời , Vệ Huyên chờ A Uyển vào trong phòng nằm xuống giường, giúp nàng dịch hạ góc chăn, với nàng: "Ngày mai ta trở lại thăm tỷ, tỷ phải nghỉ ngơi nhiều cho chóng khỏe."


      A Uyển nghe thấy thanh gió bấc đập vào song cửa sổ ở bên ngoài : "Nếu như tuyết rơi lớn, đệ đừng tới cẩn thận nhiễm lạnh."


      Vệ Huyên đáp tiếng, lại để ở trong lòng, cùng nàng mấy câu sau, rốt cuộc rời .


      Ra cửa, quả nhiên thấy bầu trời tuyết lại rơi, ràng còn chưa tới giờ Thân, sắc trời lại mảnh mờ tối, để cho người ta có loại cảm giác bị đè nén.


      Ngồi xe trở về phủ, Vệ Huyên phát phụ vương cũng trở về phủ, nghĩ đến tuyết rơi nên công chuyện nhiều, nên có thể trở về phủ trước thời gian.


      "Tiểu tử thúi lại nơi nào chơi?" Thụy Vương tới, người choàng áo khoách kín người.


      " thăm biểu tỷ !" Vệ Huyên đáp, nhớ tới việc lúc trước A Uyển cùng Mạnh Tự , nhìn về phía phụ vương ánh mắt có chút kỳ lạ.


      Nghe được phủ công chúa, Thụy Vương liền biết Thọ An quận chúa lại ngã bệnh, chậc tiếng, thấy nhi tử dùng loại ánh mắt khiến cho người ta cản thấy sợ hãi nhìn bản thân, khỏi nghi ngờ : "Con nhìn ta làm chi?"


      Vệ Huyên chậm rãi , "Cũng có gì, con chỉ là muốn phụ vương bảo trọng thân thể, chớ trêu chọc quá nhiều nữ nhân, cẩn thận sau này tốt."


      Thụy Vương: "…."


      Chờ sau khi Thụy Vương lấy lại tinh thần, phát tiểu tử thúi nhà ông chạy thấy bóng dáng, nhất thời giận đến mức giơ chân đạp cước lên cây khô ở bên cạnh, rất nhanh đau đến mức ông phải ôm chân vật nhảy loạn, rống giận tên đứa con bất hiếu.


      Cũng biết có phải hay là lời này của Vệ Huyên khiến cho Thụy Vương bị kích thích quá lớn, trong cung đột nhiên truyền đến tin tức, vị Thôi thị ở lại trong cung dưỡng thương khiến cho nhiều nương ở kinh thành hâm mộ có phúc phận tốt kia đột nhiên được Văn Đức đế nhìn trúng, sau khi lâm hạnh phong nàng làm Thôi Quý Nhân.

    3. Đợi chờ mỏi mòn

      Đợi chờ mỏi mòn Active Member

      Bài viết:
      266
      Được thích:
      250
      Oa. Cuối cùng cái con mụ Thôi Thị kia cũng vào Thụy Vương phủ rồi. Thank editor nhiều nhé

    4. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      vậy Thôi thị thể vào vương phủ rồi
      kiếp trước sao A Uyển lại đánh Vệ Huyên chảy máu nhỉ
      có sao ta :th_11:
      đến giờ ta vẫn biết sao kiếp trước A Uyển lại tự vẫn nữa
      milktruyenky thích bài này.

    5. Châu Lương

      Châu Lương Active Member

      Bài viết:
      107
      Được thích:
      88
      sao A Uyển lại tự vẫn nhỉ,mà sao lai liên quan đến Vệ quân nữa,ko hỉu lun

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :