1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Tình yêu phô trương - Tiếu Giai Nhân (Hoàn)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tieudao147

      tieudao147 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,522
      Được thích:
      1,518
      Chương 25:

      Chín giờ đúng là bắt đầu thử vai, Khương Đường đến Đông Ảnh trước nửa tiếng.

      Phòng nghỉ của diễn viên ở bên cạnh phòng thử vai, ở bên ngoài có nhân viên phụ trách ghi danh để thử vai, Khương Đường viết tên lên, công ty đại diện, nhân viên phụ trách vừa nhìn xong biết là do Thẩm Tố đề cử, thái độ hiền hòa, lấy ra tờ giấy A4 đưa cho , “Đây là kịch bản thử vai, chị vào trong chuẩn bị nhé, đến lượt chị em báo chị biết.”

      xong vẽ vòng ở bên cạnh tên của Khương Đường, ghi số bốn.

      Khương Đường đoán chắc đó là số thứ tự của , nhìn nhân viên phụ trách cười cười, đẩy cửa phòng nghỉ ra, chỉ thấy có mười mấy người ngồi bên trong rồi, có cả nam lẫn nữ. Mọi người thấy , có vài người lộ vẻ kinh ngạc, đương nhiên là biết , chỉ là biết thông qua vụ này có thêm tai tiếng nữa hay .

      “Chị Đường Đường!” Ở góc, có trẻ tuổi cao gầy xinh đẹp vẫy tay chào hỏi .

      Đó là người mẫu cũng ở công ty Thẩm Tố, tên là Chu Vũ, ở bên cạnh Chu Vũ còn có hai người mẫu nữa cũng cùng công ty, mọi người diendan%lq'don cũng đến đây để thử vai. Từ trước đến nay Thẩm Tố làm việc rất công bằng, nếu có cơ hội tuyển chọn, Thẩm Tố đề cử mấy người thích hợp, mọi người phải dựa vào bản lĩnh để giành lấy công việc, ta thiên vị cho ai cả.

      Khương Đường nhìn những ánh mắt dò xét kia, cười rồi về phía người quen, ba người Chu Vũ di chuyển qua bên, nhường cho chỗ.

      “Chị Đường Đường, kịch bản của ba bọn em giống nhau, chị sao?” Chu Vũ tò mò nhìn tờ giấy A4 trong tay Khương Đường.

      Khương Đường để lên bàn, cho ta nhìn thoải mái.

      Chu Vũ mới quét mắt câu mở đầu lập tức xác định, “Quả nhiên cũng giống nhau, chị Đường Đường mau học thuộc lời thoại , em cũng học đây, là hồi hộp quá .”

      Khương Đường gật đầu cái, cất xong túi xách, bắt đầu đọc kịch bản.

      tháng trước, Đông Ảnh bắt đầu công bố phim mới là <<Nhà trọ Hoa Hồng>>, kịch bản và nội dung của bộ phim vẫn được giữ bí mật, chỉ giới thiệu sơ qua về nhân vật, ba nữ nhân viên làm việc trong tạp chí <<Thời Thượng>> cùng chuyển vào khu nhà trọ Hoa Hồng cùng dốc lòng cho nghiệp.

      Nhà trọ tên là Hoa Hồng, ba nữ nhân viên cũng có nick name là Hoa Hồng. Hoa hồng Tạ Giai nhà thiết kế thời trang, gia đình rất đơn giản và lương thiện, do em của Lục Trì là Lục Mạn diễn vai này. Hoa hồng đen Mạnh Tĩnh, tổng biên tập tạp chí <<Mộng Ảo>>, <<Mộng Ảo>> là do mẹ của Mạnh Tĩnh thành lập, bởi vì việc kinh doanh của gia đình bi phá sản, nên bị <<Thời Thượng>> mua lại, Mạnh Tĩnh tiếp tục đảm nhiệm vai trò tổng biên tập, do Hoa Đán nổi tiếng Tạ Nhã nhận vai.

      Tạ Nhã là diễn viên của Đông Ảnh, trải qua mấy năm được Đông Ảnh lăng-xê, hôm nay trong bốn tiểu Hoa Đán dienda>Lequydon đứng đầu Trung Quốc, danh tiếng cực kỳ nổi tiếng. Lục Mạn là công chúa của tập đoàn Đông Ảnh, từ là ngôi sao, đóng phim từ rất sớm, nhận được mấy giải thưởng quốc tế, là người mà Tạ Nhã, hay Lâm Tịch thể sánh được, lần này ta đóng phim truyền hình, Lục Mạn bị những người trong nghề đùa là nô dịch của trai Lục Trì, ngay cả thù lao cũng có.

      Mặc dù là phim xoay quanh về phụ nữ, nhưng Đông Ảnh cũng rất hào phóng, mời cả Thịnh Gia Hòa, Mộ Vân Thâm, Phùng Trạch, ba nam tài tử nổi tiếng trong nhóm P, người được ghép thành đôi với từng nam tài tử được giữ bí mật.

      Danh sách năm diễn viên vừa được công bố, oanh tạc tất cả các báo đài, #nhà trọ hoa hồng# được đưa lên các trang báo đầu, tất cả mọi người thậm chí vì ghép đôi nam thần, nữ thần mà bắt đầu cãi vả, hơn nữa, bắt đầu suy đoán diễn viên đóng vai hoa hồng đỏ, tên của các nữ minh tinh được đề cập đến rối rít, tất cả đều nổi tiếng hoặc là siêu sao nổi tiếng hơn năm diễn viên kia.

      Khương Đường cũng tò mò hoa hồng đỏ là ai, , khi phát ra dàn diễn viên khổng lồ xuất trong <<Nhà trọ Hoa Hồng>>, nhiệt huyết sôi trào, vừa hưng phấn lại vừa khẩn trương, hưng phấn nếu có thể thành công vào được bộ phim, theo sức nóng của bộ phim, danh tiếng của cũng tăng mạnh, nhưng đối với tác phẩm lớn như vậy cầu diễn xuất cực kỳ cao, sợ mình trúng tuyển.

      Khương Đường mất ngủ liên tục ba đêm qua, từ từ bình tĩnh lại, cố gắng nắm bắt nhân vật rồi chuyện tiếp, cái khác đều là hư vô.

      Đoạn kịch bản thử vai của Khương Đường tập trung vào việc ở phía sau sân khấu ngay tại nơi biểu diễn.

      Tên của nhân vật nữ thứ ba này là An Khang, màn đối thoại đến việc An Khang chạm đến được cơ hội tham gia buổi biểu diễn thời trang, nhưng người mẫu khác quyến rũ người quản lý đoạt cơ hội biểu diễn của , An Khang ở phía sau sân khấu trang điểm quản lý vào thông báo thay người, sau đó xảy ra màn đối thoại. phút để đối thoại, phút sau là người được thay thế lên sân khấu, An Khang đứng ở phía dưới sân khấu quan sát, ống kính tập trung vào biểu cảm khuôn mặt , kịch bản đến đây có thêm dấu sao: diễn viên tự do phát huy diễn xuất.

      diễn viên cần phải diễn xuất phần biểu cảm rất nhiều trong kịch bản này, ở đây cũng lược bỏ bớt, chính xác là kiểm tra tư duy của diễn viên thử vai.

      Khương Đường đọc sơ qua phần dưới, lòng khâm phục, cảm xúc của đoạn này cực kỳ phức tạp, cực kì khó khăn, ngay cả diễn viên thứ mà cũng phải thử vai khó đến như vậy, có thể nghĩ là đạo diễn Đàm Kinh cầu rất nghiêm khắc. Chỉ là rốt cuộc tình tiết trong bộ phim này phải diễn như thế nào đây, ba nữ chính, phía sau nữ chính còn có nữ chính hai, bây giờ lại thêm nữ chính ba nữa càng đầy đủ…….

      Khương Đường chợt lóe lên chút nghi hoặc, nhưng ý nghĩ đó bị quẳng sạch rất nhanh chóng, yên lặng đọc thuộc kịch bản.

      Tám giờ năm mươi phút, trong hành lang truyền đến tiếng bước chân, các diễn viên chờ đợi lâu tò mò nhìn ra cửa, chỉ thấy cửa vài bóng người thay nhau vào phòng bên cạnh. Khương Đường nhìn, hai cùi chõ chống lên bàn, hai tay chống lên má, nhắm mắt lại học thuộc kịch bản.

      Trong phòng thử vai, có tổng cộng năm chỗ ngồi dành cho giám khảo, Đàm Kinh vừa nhìn thấy chỗ ngồi của mình được đặt ở giữa, hai nhà đầu tư Lục Trì, Thẩm Kình đều ngồi ở bên trái ông ta, trong lòng ông ta rất hài lòng. Trước đó, Lục Trì có đến tìm ông ta để về việc sửa chữa kịch bản, từ tình tiết cho đến cách dẫn dắt trong kịch bản, Đàm Kinh hài lòng với kịch bản mới hơn, nhưng vấn đề cũng lớn hơn, thêm người mẫu làm nhân vật chính, kinh phí sản xuất tăng lên rất nhiều, phục trang, đạo cụ cũng phải suy tính, huống chi vì hoa hồng đỏ mà mời cả Mộ Vân Thâm. Ông ta lên điều suy nghĩ, Lục Trì lập tức đảm bảo tiền thù lao tăng lên so với ban đầu, vốn đầu tư là vấn đề, lúc này Đàm Kinh mới yên tâm, chỉ là ông ta vẫn có chút ý kiến đối với Lục Trì, bởi vì Lục Trì hy vọng người mẫu ở công ty Thẩm Tố phù hợp với tính cách của nhân vật, Đàm Kinh coi việc tuyển vai này có liên quan đến mối quan hệ.

      Bây giờ Lục Trì sắp xếp cho ông ta ngồi ở chính giữa, cũng chính là biểu lộ thái độ tôn trọng đối với đạo diễn.

      Đàm Kinh khách khí nữa, Lục Trì mời ông ta ngồi, ông ta lập tức an vị vào chỗ, bên trái là hai nhà đầu tư, bên phải là nhà sản xuất và biên kịch.

      Sau hồi khách sáo, Đàm Kinh cầm danh sách thử vai “An Khang” mà nhân viên đưa cho, ánh mắt rơi vào tên tuổi Khương Đường, Đàm Kinh khẽ cau mày, nhanh chóng liếc mắt qua Lục Trì ở bên cạnh, chỉ sợ cũng chỉ có chị vợ của Lục Trì là Thẩm Tố làm như vậy, mới biết xấu hổ mà đề cử người mẫu tai tiếng như Khương Đường đến đây?

      “Bắt đầu .” Đàm Kinh để danh sách xuống bàn, rồi ông ta nhìn về phía nhân viên phụ trách .

      Trong tay của nhân viên phụ trách cũng có bản danh sách, theo số thứ tự, đến phòng nghỉ gọi người.

      Ở phía bên này, Khương Đường thấy có người mẫu bị gọi , Chu Vũ khẩn trương nhìn Khương Đường, thầm nho , “Cuối cùng cũng bắt đầu rồi, thôi xong, em tự dưng quên hết lời thoại rồi.”

      “Vậy học thêm hai lần nữa.” Khương Đường giọng đề nghị, giọng bình tĩnh, ấm áp.

      Chu Vũ nhìn hâm mộ, “Chị Đường Đường đúng là dân chuyên nghiệp đó.”

      Khương Đường nhìn kịch bản rồi cười, “Thói quen rồi.”

      Những năm làm người mẫu, lần đầu tiên lên sân khấu, lần đầu tiên tham gia buổi chụp hình, lần đầu tiên catwalk, mỗi lần đều rất hồi hộp, cũng có những trường hợp phải chờ đợi, còn có đủ loại tình huống xảy ra lần đầu tiên, loại tâm trạng khẩn trương này phải lần đầu, dần dần tạo thành thói quen, khẩn trương chuyển thành hưng phấn, chuyển thành động lực.

      Phải đến bí quyết đối mặt với khẩn trương, Khương Đường có thứ, đó chính là tự tin.

      “Khương Đường, đến lượt .”

      Nhân viên phụ trách đứng ở cửa gọi , Khương Đường nhàng thở ra hơi, thong dong rời ghế, dọc theo lối , những diễn viên thử vai ở trong phòng nghỉ nhìn ra cửa cách phức tạp, sau đó nhanh chóng xuất ở phòng thử vai. để áo khoác trong phòng nghỉ rồi, Khương Đường chỉ mặc cái áo lông màu trắng lông cừu cùng quần jean, tóc dài xõa ra, dung mạo xinh đẹp và vóc dáng cao gầy, nụ cười mặt yếu ớt, nhìn giống như nhà bên cạnh.

      Đàm Kinh kinh ngạc nhìn người đẹp vừa mới tới, nhìn lại danh sách lần nữa, đột nhiên có chút xác định được đây có phải là người mẫu Khương Đường bị công chúng gièm pha thời gian trước hay . Ông ta là người bận rộn, bình thường cũng chú ý đến người mẫu, đến bây giờ chỉ mới nghe là Khương Đường cưới chồng nhưng lại ngoại tình. Con là của người đàn ông khác, ông ta cũng chưa gặp qua người bao giờ. Mà trong tưởng tượng của Đàm Kinh, Khương Đường là người nông cạn thấp kém, trang điểm dầy phấn….

      “Xin chào mọi người, tôi là Khương Đường.”

      Khương Đường đứng đối diện năm người trong ban giám khảo, nở nụ cười ngọt ngào chào hỏi, ánh mắt tò mò lại lễ phép bắt đầu quét qua từ Lục Trì cho đến những người còn lại, về phần cái cây gậy cười ngu muội kia, coi như tồn tại.

      chính là cựu người mẫu bị gièm pha đây sao, trước đây biểu diễn nhiều chưa?” Đàm Kinh khoác hai tay lên bàn, khéo léo dò la thân phận của Khương Đường.

      Khương Đường có chút mờ mịt, ngờ tiếng xấu của lại lan xa như vậy, vị này là đạo diễn nổi tiếng nhưng lại biết . chuẩn bị trả lời, Thẩm Kình ở bên kia lên tiếng, ngẹo đầu nhìn Đàm Kinh, “Đạo diễn Đàm biết đùa, Khương Đường là người mẫu xuất sắc nhất trong nước, biểu diễn biết bao nhiêu sân khấu lớn, ấy còn đứng sân khấu của Victoria’s Secret cơ đấy.”

      Đàm Kinh là người nghiêm túc, đạo lí đối nhân xử thế cũng rất khéo léo, nghe Thẩm Kình vậy, ông ta lập tức bừng tỉnh hiểu ra rồi cười, nhìn về phía Khương Đường lần nữa, “Mới vừa nãy tôi còn thắc mắc tại sao lại có trùng hợp tên đến như vậy, ra đây thực là tiểu thư Khương, đều do tiểu thư Khương ở màn ảnh rất xinh đẹp, tôi nhất thời nhận ra, xin thứ lỗi.”

      thế nào cũng là hậu bối yểu điệu, mình nuôi còn cũng dễ dàng gì, ông ta thể làm khó người ta quá.

      Khương Đường cười khiêm tốn, “Đạo diễn Đàm quá khen, lúc nào lên biểu diễn cũng phải trang điểm rất đậm, tẩy trang đúng là giống nhau lắm.”

      Đàm Kinh gật đầu cái, ngó ngó Lục Trì: “Vậy bắt đầu quay thử nhé?”

      Lục Trì ngồi cách rất nghiêm chỉnh, tròng mắt đen trong trẻo nhìn chằm chằm Khương Đường, lạnh lùng : “Tiểu thư Khương chuẩn bị xong chưa?”

      Vẻ mặt của Khương Đường rất bình tĩnh: “ chuẩn bị xong.”

      Lục Trì ra lệnh bằng ánh mắt với diễn viên phụ diễn.

      Diễn viên phụ diễn tiến lên, người quay phim đứng bên cạnh cũng chuẩn bị sẵn sàng, ống kính tập trung vào hai người. Diễn viên thử vai, ban giám khảo được xem trực tiếp bằng mắt và xem lại đoạn quay phim để thấy được khác biệt, thường thường có diễn viên biểu cũng tệ, nhưng vừa vào ống kích, hiệu quả thay đổi kém , nên rất nhiều đạo diễn quay phim trong lúc thử vai.

      Khương Đường quá quen với việc đứng trước máy quay và máy ảnh rồi, người khác có thể bị khớp, nhưng làm như thấy, ngồi xuống cái ghế là đạo cụ để diễn, nhắm mắt lại, làm bộ như có người hóa trang cho . Ở phía bàn đối diện, Thẩm Kình nâng cầm lên nhìn chằm chằm người đẹp, chỉ cảm thấy Khương Đường làm gì cũng đẹp, Đàm Kinh ngồi ở giữa lại để ý đến động tác vuốt ve mu bàn tay của Khương Đường, biết là hồi hộp vì buổi thử vai, hay là An Khang hồi hộp vì sắp lên sân khấu.

      Nếu như là người sau………

      Ánh mắt Đàm Kinh nặng nề, chăm chú nhìn Khương Đường.

      Nhưng cho dù là Thẩm Kình nhìn chằm chằm, hay là đạo diễn Đàm Kinh quat sát bắt bẻ, Khương Đương cũng hay biết gì. nhắm mắt lại, đắm chìm trong thế giới của An Khang, bắt đầu từ người mẫu vô danh, trải qua nhiều huấn luyện khổ cực như vậy, rốt cuộc cũng được người ta phát , lần đầu tiên có cơ hội lên sân khấu. Ở bên ngoài chính là sân khấu T, nghe được nhạc của buổi biểu diễn, căng thẳng, ngộ nhỡ đẹp làm thế nào? Đồng thời lại thấy được “Chính mình” khác, được cả danh lẫn lợi……

      “An Khang, cần trang điểm nữa, lần này Bội Bội được lên sân khấu.”

      giọng quen thuộc truyền vào trong tai, ánh hào quang ở sấn khấu lập tức biến mất trong đầu , thợ trang điểm cũng rời khỏi , Khương Đường, , An Khang mở mắt, nghiêng đầu nhìn về phía sau lưng. Trong khoảnh khắc kia, đôi mắt rất xinh đẹp, thất vọng cũng ngạc nhiên, chỉ là mờ mịt vì bị đánh thức khỏi mộng đẹp, tất cả phải rất tốt sao, đột nhiên thay người là như thế nào?
      Chris, Chris_Luu, Tôm Thỏ4 others thích bài này.

    2. tieudao147

      tieudao147 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,522
      Được thích:
      1,518
      Chương 26:

      Editor: Trà Đá.

      Người phụ diễn họ Lý, cũng là diễn viên qua trường lớp, có bản lĩnh diễn xuất, nhưng mà ngày phải diễn rất nhiều người, nếu phải vùi đầu vào nhân vật, sợ rằng mệt chết, vì vậy hoàn toàn cần suy nghĩ nhiều có thể nhập tâm vào nhân vật, giống như ta đọc thuộc lời thoại với người diễn thử thôi.

      Nhưng từ khi Khương Đường ngẩng đầu lên, dùng cái ánh mắt mờ mịt như bị đánh thức ra khỏi mộng đẹp nhìn ta, trong mắt còn có chút lưu luyến với giấc mộng, phụ diễn Lý ngẩn người, chờ ta phản ứng kịp Khương Đường nhập tâm vào nhân vật rồi, phụ diễn Lý đột nhiên có chút phấn khích. chút kinh hoàng ngắn ngủi, phụ diễn Lý kìm được việc phải nhập tâm vào nhân vật quản lý háo sắc trong kịch bản, tàn nhẫn với người mẫu ở trước mắt, “Còn lo lắng làm cái gì? Nhanh di chuyển ra chỗ khác , buổi biểu diễn sắp bắt đầu rồi.”

      Đưa tay kéo cánh tay Khương Dường.

      Ánh mắt Khương Đường diễn vai An Khang hoàn toàn trở lại thực tế, trong mắt tồn tại phụ diễn Lý hay “Bội Bội”, chân mày nhíu sâu, toàn thân bởi vì khẩn trương quá độ mà cứng ngắc, nhưng vẫn cố gắng tỉnh táo hỏi thăm phụ diễn Lý: “ Cao, trước đó và tổ trưởng Vương muốn tôi đến đây để biểu diễn, thế nào…………..”

      “Tôi đột nhiên phát ra Bội Bội thích hợp hơn , được chưa?” Phụ diễn Lý cười cười châm chọc, lạnh lùng quan sát Khương Đường cái, sau đó theo kịch bản, làm bộ đem Bội Bội đến ngồi ghế.

      Khương Đường đứng ở bên cạnh, ánh mắt băn khoăn nhìn phụ diễn Lý và “Bội Bội” ngồi ghế, giống như cảm thấy phụ diễn Lý cợt nhả phủ nhận . thấy Bội Bội sờ sờ bả vai, ánh mắt Bội Bội hả hê nhìn khoe khoang. mím chặt môi, trong mắt toát ra cảm giác cam lòng và oán giận, cam lòng vì cố gắng gian khổ có cơ hội lại bị người ta đoạt mất, oán giận Bội Bội, phụ diễn Lý lạm dụng chức quyền.

      cam lòng?” Đúng lúc phụ diễn Lý tới trước mặt , nhìn chằm chằm vào hai mắt , đột nhiên đưa tay lên nắm cằm .

      Khương Đường hung hăng đẩy ra, nhìn ta chán ghét, hô hấp dồn dập, hai gò má vì tức giận mà đỏ lên.

      Phụ diễn Lý lắc lắc cái tay bị đánh, để ý, mà ngược lại còn cười híp mắt nhìn chằm chằm đôi môi đỏ mọng như đào của Khương Đường, “An Khang, ra mỹ miều hơn Bội Bội nhiều, chỉ cần đồng ý ăn cơm với tôi tối nay, chẳng những cơ hội này là của , mà về sau tôi cũng cho nhiều cơ hội tốt hơn nữa, tôi cũng có thể ký hợp đồng lại người đại diện cho luôn.”

      Khi ta chuyện, tức giận trong ánh mắt của Khương Đường từ từ biến mất, hô hấp cũng bình phục lại, tựa như thủy triều xuống, gió êm sóng lặn. gì, về phía bên cạnh hai bước, đối diện chính là năm vị ban giám khảo, Khương Đường làm như thấy, nhìn về phía cái ghế lần nữa, Khương Đường nhắm mắt lại, sau đó cầm vạt áo lông cừu, đột nhiên cởi ra………….

      Trong chốc lát đó, ánh mắt của Đàm Kinh đột nhiên hưng phấn như phát được bảo vật.

      Nhà sản xuất ở bên phải ông ta kìm lòng được nuốt xuống cái, Lục Trì ở bên trái lập tức rũ mắt xuống khi Khương Đường vén áo được nửa, mà Thẩm Kình ở bên cạnh Lục Trì, vốn chìm đắm trong diễn xuất của người đẹp, trong lúc bất chợt thấy cởi áo lông cừu lộ ra làn da trắng như sứ, phía chỉ còn dư lại cái viền áo lót màu trắng, Thẩm Kình choáng váng, ngay sau đó như bị điện giật cái. lập tức nhảy dựng lên.

      Khương Đường vừa quăng cái áo lông cừu cho phụ diễn Lý, vừa quay đầu bị Thẩm Kình dùng áo vest che cơ thể lại, ôm chặt, cắn răng nghiến lợi mắng : “Em điên rồi hả, chỉ vì nhân vật mà có đáng phải làm như vậy ?”

      Khương Đường quả nhập vai, nhưng cái đoạn tình tiết này quá khó đối với , cho nên mặc dù tập trung diễn xuất, nhưng cần mất quá nhiều thời gian có thể nhập vai được rồi. Thẩm Kình nhảy ra, làm biết làm sao, kẻ đần độn này, tình tiết của đoạn này là An Khang mặc trang phục biểu diễn xa xỉ, bây giờ cần trình diễn, nên muốn cởi trả lại, mà từng là người mẫu nội y, lộ như vậy có tính là gì chứ?

      Chỉ có ngu ngốc, vô cùng lo lắng nhào tới, như vậy chẳng phải công khai mối quan hệ của bọn họ rồi sao?

      Khương Đường nhức đầu, biết ứng phó trong tình huống này như thế nào, dứt khoát im lặng.

      Đầu chôn ở trong ngực Thẩm Kình thấy được bên ngoài, Thẩm Kình mắng xong mới chú ý đến mọi người kinh ngạc nhìn hai người bọn họ, Thẩm Kình nhìn qua lượt, đột nhiên cảm thấy phiền phức, nổi cáu: “Nhìn cái gì mà nhìn, đây là người phụ nữ của tôi, bố đây sợ ấy bị cảm lạnh, cho nên nhảy đến đưa áo khoác cũng được sao?”

      “Tổng giám đốc Thẩm xin chú ý lời của .” Lục Trì lạnh giọng nhắc nhở.

      Đàm Kinh cười cười, để ý lắm, Thẩm Kình và Khương Đường là người , loại phản ứng như thế này cũng là thường tình. Ông ta ho khan cái, khuyên Thẩm Kình : “Đoạn này Khương Đường diễn tệ, tổng giám đốc Thẩm chỉ là giúp ấy mặc quần áo lại tử tế thôi.” Ông ta xong rồi chủ động quay lưng lại, Lục Trì cùng những người khác cũng rối rít làm theo.

      Thẩm Kình nhìn về phía phụ diễn Lý, ta lập tức đưa cái áo lông cừu của Khương Đường lại cho .

      Thẩm Kình chờ tất cả mọi người quay rồi, mới kín đáo đưa áo lông cừu cho Khương Đường, lấy thân mình làm bức tường, hai tay cầm áo vest che chắn cho , cúi đầu nhìn mặc áo, ánh mắt quét qua làn da trắng như tuyết của . Bờ vai tuyệt đẹp, chỉ căm tức có chỗ để giải quyết dục vọng, người phụ nữ đáng chết, hào phóng như vậy chỉ để mình nhìn, mà để cho những người đó thấy bọn họ quá lời rồi.

      Áo lông cừu cũng dễ cởi dễ mặc, Khương Đường cúi đầu mặc áo, chớp mắt cái đầu lại lộ ra, gương măt khẽ ửng hồng, mặt mày bình tĩnh, Vừa ngẩng đầu lên thấy ánh mắt Thẩm Kình như phóng hỏa, Khương Đường bất đắc dĩ, giọng cầu xin : “Chuyện của chúng ta trở về rồi , cứ tiếp tục làm ban giám khảo, đừng có quấy rối nữa.”

      nghĩ phải tiếp tục diễn nhân vật này, thể bỏ dở nửa chừng.

      Thẩm Kình trừng mắt, vẫn muốn tiếp tục diễn sao?

      .... ......”

      nghĩ nếu tiếp tục thử vai, cũng phải là nuôi nổi , tại sao vì quay phim mà lại hy sinh nhiều đến như vậy, nhưng mới mở miệng, Khương Đường nhón chân lên, nhanh chóng hôn lên môi cái. Thẩm Kình sửng sốt, nhìn cách khó tin, Khương Đường cười giảo hoạt, tay vỗ nhè lên lồng ngực , cất giọng đến mức chỉ có hai người nghe được, rồi dụ dỗ , “Nghe lời.”

      Lúc Khương Đường nở nụ cười, ngũ quan mặt tuyệt đẹp, nhưng giọng của đặc biệt dịu dàng, ngọt ngào, vừa mở miệng ra nũng nịu tự nhiên như vậy. Trước kia Thẩm Kình rất thích chọc giận, nguyên nhân lớn nhất là thích nghe mắng , giọng mắng chửi người khác cũng dễ nghe nữa. Hôm nay được dỗ dành như vậy, là lần đầu tiên từ trước đến nay, tức giận trong ngực cũng giảm được nửa, nhưng là người thông minh, tay tiếp tục cầm áo vest, tay len lén nhéo cái eo của , cúi đầu đề nghị bên tai , “Buổi tối cho tôi hôn cái, nếu tôi lập tức dẫn em ra khỏi đây.”

      Khương Đường cau mày.

      Thẩm Kình túm chặt cánh tay uy hiếp, kéo về phía cửa, Khương Đường sợ , nên hung hăng nhéo eo , ngầm chấp nhận.

      Thẩm Kình nhếch miệng cười, áo vest khoác lên khuỷu tay, ngoan ngoãn trở lại chỗ ngồi của ban giám khảo.

      Lục Trì, Đàm Kinh quay lại đầu tiên, những người khác xác định Khương Đường mặc quần áo tử tế, rồi cũng lần lượt quay người lại.

      Khương Đường xuất thân là người mẫu, tất nhiên phải bạo dạn. rất phóng khoáng, chỉ là bị Thẩm Kình quậy như vậy phát, ít nhiều gì cũng có chút lúng túng, khom lưng cúi người xin lỗi mọi người: “Lúc nãy xảy ra chuyện ngoài ý muốn, khiến mọi người chê cười rồi, tôi diễn lại lần nữa được ?”

      Thẩm Kình nắm chặt hai tay, còn muốn diễn lại sao?

      Thẩm Kình đồng ý quấy rối nữa, nên nặng nề chọt chọt Lục Trì ở bên cạnh.

      Lục Trì thèm để ý đến , ta hỏi Đàm Kinh: “Ngài cảm thấy thế nào?”

      số đại diễn lợi dụng quyền hạn của mình mà chiếm tiện nghi của nữ minh tinh, Đàm Kinh có sở thích đó, hai tay bắt chéo, nhìn chằm chằm nhắn ở phía đối diện: “Khương Đường, trong kịch bản thử vai đâu có phần nào phải lột quần áo. có suy nghĩ gì mà lại hành động như vậy?”

      Khương Đường thành trả lời: “Tôi muốn diễn An Khang khinh thường lời đề nghị của tên quản lý, thà bị mất mặt trước mọi người, cũng ngủ với , sử dụng thủ đoạn để đổi lấy cơ hội nhục lắm.”

      Đàm Kinh gật đầu cái, nhanh chóng viết viết xuống tờ giấy, vừa viết vừa : “Đoạn này diễn xuất cũng được, tiếp tục diễn đoạn An Khang đứng ở dưới sân khấu nhìn Bội Bội trình diễn.”

      Thẩm Kình nghe thấy, rồi nhìn qua vị đạo diễn nghiêm khắc với ánh mắt thiện cảm hơn, đáng tiếc là Đàm Kinh chút hứng thú với , mắt nhìn phía trước, tập trung quan sát Khương Đường. Khương Đường quay lưng về phía mọi người để điều chỉnh tâm lý, khoảng mười mấy giây sau quay lại.

      Máy quay phim tiến đến gần, ghi lại nét mặt biến hóa của vô cùng chuẩn xác.

      Phần thử vai kết thúc, Khương Đường nhìn mấy vị ban giám khảo rồi cảm ơn, sau đó ra ngoài.

      Tiếp đó Thẩm Kình đứng lên, bảo nhân viên phụ trách chút nữa mới gọi người tiếp theo, tới chỗ người quay phim, chìa tay ra cầu đưa thẻ nhớ.

      Người quay phim nhìn về phía Đàm Kinh.

      Đàm Kinh muốn đắc tội với người khác, ông ta đưa đoạn phim cho Lục Trì xem, rồi cúi đầu suy nghĩ về màn biểu diễn của Khương Đường lúc nãy.

      Lục Trì cau mày khuyên Thẩm Kình: “Tổng giám đốc Thẩm, nếu như Khương Đường trúng tuyển vai này, có khi cũng phải diễn tương tự như vậy.” Lục Trì hoàn toàn xác định được ba người mẫu thử vai trước đó còn giá trị nghiên cứu nữa rồi, diễn xuất của Khương Đường tệ, phải xem kĩ lại mới đánh giá chính xác được, thái độ của Đàm Kinh cũng rồi, ta thể dung túng cho việc làm hồ đồ của Thẩm Kình được, trừ phi Thẩm Kình muốn cho Khương Đường làm diễn viên nữa.

      Khương Đường trình diễn qua rất nhiều buổi diễn nội y khác nhau, Thẩm Kình sớm quen với điều đó rồi, làm sao có thể nổi máu ghen như vậy chứ. Tròng mắt đen của quét qua tất cả mọi người trong phòng, rồi trịnh trọng : “Mọi người, tôi bắt đầu theo đuổi Khương Đường từ mấy ngày trước, muốn mang thêm điều phiền toái cho ấy nữa, chuyện hôm nay chỉ có những người trong căn phòng này biết thôi, hy vọng mọi người cho Thẩm Kình tôi chút mặt mũi, đừng truyền chuyện này ra ngoài, về phần đoạn phim kia, tôi chỉ xóa đoạn tôi trùm áo khoác cho ấy thôi, xóa xong rồi tôi lập tức trả lại cho tổ diễn, xin mọi người giúp đỡ.”

      Tất cả mọi người trong căn phòng này đều là người của Lục Trì, có thể tin tưởng trong thời gian ngắn, nhưng nhất định phải xóa cái chứng cứ và Khương Đường lui tới.

      “Tổng giám đốc Thẩm như vậy rồi, tôi đưa thẻ nhớ cho ngài.” Rốt cuộc Đàm Kinh cũng ngẩng đầu lên, ý bảo người quay phim đưa thẻ nhớ cho .

      “Cảm ơn đạo diễn Đàm, hôm này lại mời mọi người ăn cơm bữa.” Thẩm Kình nhận thẻ nhớ, rồi nhìn Đàm Kinh cười cảm ơn, sau đó nhìn về phía Lục Trì, “ gởi cho tôi danh sách của tất cả nhân viên có mặt trong căn phòng này, lát nữa tôi phát cho mỗi người phong bao lì xì, coi như là đãi mọi người bữa cơm.”

      Thẩm Kình xong nhanh chóng về phía cửa, đuổi theo Khương Đường.

      Trong phòng thử vai, phụ diễn Lý, người quay phim và tất cả nhân viên cùng đồng loạt nhìn về phía tổng giám đốc Lục của bọn họ, cặp mắt còn sáng hơn cả đèn pha. Thẩm Kình là ai, đây chính là đại gia có tài sản trăm tỷ, chuyện lớn như vậy, phí bịt miệng của ít nhất phải năm con số chứ? Mặc dù Thẩm Kình cho, bọn họ cũng dám lung tung, muốn đắc tội với Thẩm Kình, tất cả mọi người trong phòng này, đối với chuyện minh tinh có xì căng đan ham danh lợi như vậy, dù sao nhìn cũng quen rồi.

      Nét mặt của Lục Trì chút thay đổi, lạnh lùng phân phối nhân viên làm việc, “ gọi người tiếp theo.”

      Đám người phụ diễn Lý thất vọng, hậm hực thu hồi tầm mắt, chấp nhận kiếm tiền lương.
      Chris, Chris_Luu, Tôm Thỏ5 others thích bài này.

    3. tieudao147

      tieudao147 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,522
      Được thích:
      1,518
      Chương 27:

      Editor: Trà Đá.

      Thẩm Kình từ phòng thử vai ra ngoài, nhìn thấy Khương Đường và ba người mẫu nữ nữa ra bên ngoài, ánh mắt của sáng lên, theo.

      “Chị Đường Đường chỉ diễn vai An Khang thôi sao?” Chu Vũ phía bên trái Khương Đường, nghi ngờ hỏi, rồi nhìn nhìn hai người đồng nghiệp kia, giọng hỏi: “Bọn em ngoài việc phải diễn vai An Khang, mà đạo diễn Đàm còn đưa kịch bản của Bội Bội cho bọn em diễn thử nữa.”

      Khuôn mặt của Khương Đường lộ vẻ kinh ngạc, sau đó nhanh chóng hiểu ra. Tình tiết của đoạn đó là ở khán đài, An Khang là nữ chính ba, Bội Bội là vai phụ còn bằng An Khang nữa, Đàm Kinh để ba người đám Chu Vũ diễn thử vai Bội Bội, có phải thừa nhận vai diễn An Khang của rồi .

      Ba người đám Chu Vũ cũng kịp phản ứng, vẻ mặt ngượng ngùng.

      Khương Đường cẩn thận giữ im lặng. Mọi người cùng nhau học lớp diễn xuất, là được thầy giáo khen là người học nhanh và diễn xuất giỏi nhất lớp, bây giờ mà khích lệ ba người đám Chu Vũ chỉ khiến cho người khác có cảm giác tự cao tự đại, làm bộ khiêm tốn trông càng giả tạo chỉ khiến người ta chán ghét.

      khí vẫn còn rất lúng túng, sau lưng lập tức truyền đến giọng quen thuộc, “Được, ta lập tức ngay, nửa tiếng nửa tôi có mặt ở công ty.”

      Là Thẩm Kình.

      Khương Đường quay đầu lại, đám Chu Vũ quay đầu qua nhìn hết rồi, chỉ thấy Thẩm Kình mặc bộ tây trang màu đen, đeo kính đen sải bước về phía bọn . Thẩm Kình thường hay cùng với Thẩm Tố, nên các người mẫu đều biết , Chu Vũ khẩn trương nắm lấy cánh tay của Khương Đường ý bảo nhìn, người mẫu khác lấy hết dũng khí nhìn Thẩm Kình cười tươi rồi chào hỏi, “Tổng giám đốc Thẩm rồi sao?”

      Khương Đường cũng nhìn sang, tình huống như thế, nếu nhìn cáng bị nghi ngờ.

      Thẩm Kình ngước đầu nhìn các , nở nụ cười bình dị gần gũi, “Đúng vậy, các cố gắng lên, hôm nay diễn xuất cũng được lắm đó.”

      xong rồi sải bước qua bọn họ.

      Chu Vũ kích động che miệng lại, ôm Khương Đường rồi giọng thét, “Chị Đường Đường, tổng giám đốc Thẩm khen chúng ta kìa!”

      Khương Đường nhìn bóng lưng thon dài và bộ dáng cao lớn của Thẩm Kình sải bước , khóe miệng cong lên nhàn nhạt.

      Ba người đám Chu Vũ muốn mời Khương Đường cùng dạo phố, Khương Đường cười cười lấy cớ về chăm con , nên thẳng về tầng hầm đỗ xe. mới vừa mở cửa xe, điện thoại di động lập tức vang lên, lên xe trước, sau đó lấy điện thoại di động ở trong túi ra, màn hình lên hai chữ “Cây cột” khiến nhịn được cười.

      Khương Đường nhấn nút nghe máy, ngẩng đầu lên, tiện tay hất mái tóc dài ra phía sau, cùng lúc đó, giọng hài hước của Thẩm Kình vang lên bên tai, “Em dùng dầu gội gì mà tóc đẹp quá vậy?” Giọng lẳng lơ tán thưởng chút che giấu.

      Khương Đường sửng sốt, để cái kính đeo nửa xuống, quét mắt nhìn ra ngoài xe, đặc biệt nhìn chằm chằm cái xe màu đen, nhìn được nửa, phát ra Thẩm Kình ngồi trong chiếc xe màu trắng sang trọng, cố ý gỡ mắt kính xuống rồi nhìn lắc lư. Khương Đường ở xa xa trừng mắt nhìn , đeo kính lên rồi hỏi : “Tổng giám đốc Thẩm phải là quay lại công ty sao?”

      Thẩm Kình dựa vào thành ghế, giọng trầm thấp vang lên: “Có người thiếu tôi nụ hôn, tôi muốn đòi lại trước.”

      Khương Đường xùy tiếng, “ có chuyện gì khác tôi về cho Đóa Nhi ăn.” Chắc bây giờ con dậy rồi, mặc dù dì cũng có thể dỗ Đóa Nhi được, nhưng tiểu nha đầu luôn luôn khóc lớn lúc, Khương Đường đương nhiên là chịu được việc để con khóc quá lâu.

      “Em về trước , tôi mua chút quà tặng dì rồi tôi về nhà em ngay.” Vừa nghe nhắc đến Đóa Nhi, Thẩm Kình lập tức nghiêm chỉnh lại, lo có cơ hội đòi nợ.

      Khương Đường muốn cúp điện thoại, Thẩm Kình lại : “Đúng rồi, tôi lấy cái thẻ nhớ của đoạn quay phim thử của em rồi, xóa đoạn tôi nhảy ra khoác áo che em, buổi chiều tôi phải trả thẻ nhớ lại cho tổ diễn xuất rồi, tôi cũng dặn dò Lục Trì truyền chuyện này ra ngoài rồi, em đừng lo lắng.”

      Khương Đường trầm mặc.

      còn cho là chuyện của hai người nhất định bị lộ, còn tính toán về đến nhà cho con ăn xong rồi tìm biện pháp đối phó, liên lạc với Thẩm Tố, ngờ Thẩm Kình giải quyết xong tại chỗ rồi.

      “Sao vậy, thấy chồng em lợi hại ?”

      Trong điện thoại di động truyền đến giọng cười hả hê của Thẩm Kình, Khương Đường nhìn xuyên qua kính râm, thấy đâu cúp máy, lái xe , cho đến khi xe chạy ra ngoài, cũng thấy chiếc xe màu trắng kia động đậy chút nào, vẫn đứng im tại chỗ. Khương Đường buồn cười lắc đầu cái, cái người Thẩm Kình này, nhìn cẩu thả, còn lưu manh nữa, nhưng cũng biết nếu hai chiếc xe liên tục lái ra ngoài rất dễ có tin đồn hay.

      Nửa tiếng sau, Khương Đường mở cửa vào nhà, Đóa Nhi khóc oa oa ở trong phòng ngủ truyền tới cửa trước, Khương Đường vội vàng cởi giày chạy vào, vừa vào trong dỗ dành con , “Đóa Nhi, mẹ về rồi đây, Đóa Nhi nhớ mẹ đúng nè?”

      Tiếng khóc ở bên trong lập tức im bặt, Khương Đường cởi áo khoác rồi treo giá, quay người lại, thấy Khương Thục Lan ôm con ra, tiểu nha đầu nước mắt lưng tròng, đưa cổ tìm mẹ. Trong lòng Khương Đường rối tinh rối mù, chạy lại nhận lấy con , vào phòng ngủ cho con bú sữa. Tiểu nha đầu áp sát vào trong ngực mẹ, yên tâm bú sữa.

      “Thử vai thế nào rồi con?” Khương Thục Lan khẩn trương hỏi.

      Khương Đường ngẩng đầu cười, “Làm gì có kết quả nhanh như vậy được dì, chắc phải hai ba ngày nữa mới biết được.”

      Khương Thục Lan nắm nắm ngón tay, dám hỏi thăm nhiều, cháu bà tham gia việc như vậy, đương nhiên là bà cực kỳ quan tâm, nhưng phải nhịn, tránh cho cháu bà bị áp lực.

      “Dì à, lát nữa Thẩm Kình đến đây, buổi trưa chúng ta ăn gì đây?” Khương Đường sờ sờ bàn tay bé của con , giọng hỏi.

      Khương Thục Lan lập tức vui vẻ : “Thẩm Kình qua đây hả, vậy, cậu ấy thích ăn cái gì? Dì nấu món cậu ấy thích.”

      Khương Đường và Thẩm Kình chính thức ở chung chỗ mới mấy ngày, đâu có biết khẩu vị của Thẩm Kình ra sao, suy nghĩ chút, rồi cúi đầu cười, “ ấy thích ăn hải sản.”

      Khương Thục Lan có thực đơn, nên bà hết sức phấn khởi chợ.

      Khương Đường ở nhà mình, Đóa Nhi ăn uống no đủ xong, nằm trong ngực mẹ ngủ thiếp , Khương Đường đặt con lên giường xong, rồi nằm nghiêng ở bên cạnh, mắt nhìn khuôn mặt khả ái xinh đẹp của con , suy nghĩ lại trôi dạt về lúc thử vai lúc nãy.

      Được người khác bảo vệ có cảm giác gì?

      Chính là việc Thẩm Kình lôi vào trong ngực , dùng áo vest bao bọc lấy . Mặc dù việc làm của Thẩm Kình là hết sức thừa thải, mặc dù ngốc, nhưng Khương Đường có thể cảm nhận được tâm ý của , phải theo chủ nghĩa “Người phụ nữ của tôi chỉ có mình tôi được nhìn”, mà là nỡ để cho làm tổn thương bản thân .

      muốn hôn cái sao?

      Khương Đường rửa mặt, lần này chỉ trang điểm , có trang điểm quá cầu kỳ. Khương Đường ngồi vào trước bàn trang điểm, nhìn thẳng vào gương, người phụ nữ ở bên trong gương rất xinh đẹp, sắc môi kiều diễm, Khương Đường muốn để Thẩm Kình phát ra sửa soạn vì , cho nên chỉ lấy cây son bóng, tô lớp mỏng môi, mím môi rồi buông ra, đôi môi kia sáng bóng cách tự nhiên, non mềm.

      Chắc là nhìn ra đúng ?

      Khương Đường lờ mờ ngờ vực, rồi đứng lên dọn dẹp đơn giản căn phòng chút, mở laptop ra đọc tin tức giải trí.

      Sau đó lâu, Khương Thục Lan cũng chợ về, còn có cả giọng của Thẩm Kình nữa. Khương Đường tắt trang, ra ngoài nhìn, hai tay Khương Thục Lan và Thẩm Kình ôm đống đồ, Khương Thục Lan xách toàn đồ ăn, còn Thẩm Kình xách bao nhiêu là quà, nhìn sơ qua cũng biết đó là đồ hiệu mắc tiền rồi.

      “Đường Đường, con mau với Thẩm Kình , lần sau cậu ấy đừng có khách khí như vậy nữa.” Khương Thục Lan mang đồ ăn bỏ vào bếp, mặt mày tươi cười nhìn cháu .

      ấy có tiền, muốn mua gì mua thôi.” Khương Đường thèm để ý đến ánh mắt tràn đầy ý vị thâm trường của Thẩm Kình, vén tay áo lên, muốn vào nhà bếp phụ dì nấu ăn. Khương Thục Lan vội vàng ngăn cháu lại, trong lời tràn đầy ruồng bỏ, “Thôi , con vào bếp giúp chỉ có rối tinh lên, con ở đây tiếp chuyện với Thẩm Kình , dì làm loáng là xong.”

      xong rồi rót cho Thẩm Kình ly nước, hàn huyên đôi ba câu rồi vào bếp.

      “Đóa Nhi ngủ rồi sao?” Thẩm Kình đứng ở phía nhà bếp, dùng lượng bình thường để hỏi Khương Đường, Khương Đường gật đầu, lập tức lắc lắc cái thẻ nhớ trong tay, cười : “Vậy tôi xem Đóa Nhi chút.”

      , đừng có quấy rầy con bé, con bé mà tỉnh lại là dỗ đấy.” Khương Đường ngồi vào ghế salon, cầm điều khiển ti vi lên định bật ti vi. Thẩm Kình nhanh chóng đoạt cái điều khiển ti vi rồi vứt xuống ghế salon, khom lưng cầm cổ tay , tròng mắt đen nhìn chằm chằm uy hiếp, “Ngoan ngoãn vào phòng ngủ với tôi, nếu tôi làm em ở ngay đây đó.”

      Khương Đường cười lạnh, nhíu mày quan sát , “Nếu có bản lĩnh cứ thử làm ở đây xem.”

      Thẩm Kình có cái bản lĩnh đó, ngồi chồm hổm xuống cầu xin , “Là em hứa cho tôi hôn cái, đừng có chuyện kiểu có phép tắc gì hết, thượng bất chính hạ tắc loạn, coi chừng Đóa Nhi học theo em đó.”

      Khương Đường nhàm chán vô lại ngang ngược của , cũng nhàm chán kiểu tỏ vẻ đáng thương của , đẩy tay ra, đứng dậy về phía phòng ngủ, Thẩm Kình mừng rỡ, theo sát phía sau , nhịn được quan sát từ xuống dưới rất nhiều lần, ánh mắt rơi lưng , nhớ lại cảnh tượng bên trong áo lông cừu, Thẩm Kình đột nhiên giống như rơi vào trong sa mạc Sahara, vừa khát lại vừa nóng, mà chính là nguồn nước cứu cánh .

      Khương Đường vào trước, trực tiếp về phía bàn đọc sách, được hai bước, sau lưng truyền đến tiếng đóng cửa nhàng.

      Khương Đường cau mày, quay đầu lại trừng , “Mở cửa.”

      Ánh mắt của Thẩm Kình như có lửa. Nhìn chằm chằm môi như muốn thiêu đốt nó. Môi xinh đẹp mê người, bất động lời nào, giống như gặp phải con dã thú, mặc dù bất động, nhưng lúc nào cũng có thể phát động công kích.

      Khương Đường đột nhiên có chút căng thẳng, vẫn cho là ánh mắt của Thẩm Kình nhìn quá mức trần trụi, bừng bừng dã tâm, cái loại muốn xâm lược khiến gai mắt, nhưng bây giờ hai người là người của nhau rồi, có lý do để nhìn như vậy, Khương Đường thấy chán ghét nữa, lại bị ánh mắt như có lửa của hù dọa, tại mới hiểu được trước kia Thẩm Kình phải kiểm chế bản thân, lúc này mới được hoàn toàn giải phóng khát vọng từ đáy lòng, giống như ngọn lửa lớn cháy hừng hực, khiến lo lắng có cách nào kiềm chế được.

      Khương Đường chỉ muốn cho hôn cái, nghĩ đến việc phải làm những chuyện khác nữa.

      Khương Đường dám sợ gây hiểu lầm, ví dụ như việc đóng cửa, Khương Đường cẩn thận duy trì nét mặt, cố gắng lấy con ra để khiến cho Thẩm Kình hạ hỏa, “Đóa Nhi mới vừa ngủ, nhìn nhìn , đừng có lộn xộn.”

      Thẩm Kình tự chủ được nhìn về phía giường, Đóa Nhi nằm ở giữa giường, ngủ say, rồi nhìn lại Khương Đường, thấy về phía Đóa Nhi.

      Thẩm Kình muốn Đóa Nhi, nhưng lại càng muốn mẹ của Đóa Nhi hơn, Khương Đường về phía Đóa Nhi phải là muốn lợi dụng tiểu nha đầu để trói buộc tay chân sao, Thẩm Kình có mắc mưu, đến trước bàn đọc sách ngồi xuống, đưa lưng về phía Khương Đường, cắm thẻ nhớ vào laptop của , rồi giọng : “Bây giờ tôi phải xóa cái đoạn kia, buổi chiều còn phải trả lại cho bên kia nữa.”

      Thẩm Kình vẫn còn có ý định làm việc chính, Khương Đường lại may mắn ngoài ý muốn, xem ra Thẩm Kình vẫn có tự chủ chứ thấp kém như trong suy nghĩ của . ngồi ở bên cạnh con , khẽ nghiêng đầu, nhìn thao tác của Thẩm Kình, “Đầu tiên phải tắt tiếng .”

      Thẩm Kình gật đầu cái, mở video ra, mau chóng tua đến đoạn Khương Đường cởi áo, sau đó bấm dừng ngay chỗ chỉ mặc mỗi cái áo lót, trong lòng khẳng định Khương Đường chắc chắn để ý bên này, Thẩm Kình cười trộm, tiến sát mặt đến gần màn hình, khàn giọng khen , “Đường Đường, em thích mặc áo lót ren sao?”

      Khương Đường thầm cắn răng, “ xóa mau lên chút!”

      Thẩm Kình cũng quay đầu lại, tiếp tục : “Đợi chút, tôi giữ lại phần này để tôi mang về xem lại nữa.” xong rồi di chuyển con chuột, muốn lưu lại mà.

      Khương Đường giận đến thiếu điều muốn bốc khói, có thể sẵn sàng làm như vậy bởi vì công việc, nhưng tuyệt đối thể dễ dàng tha thứ cho việc làm của Thẩm Kình. trầm mặt tới bên cạnh Thẩm Kình, Khương Đường cúi đầu uy hiếp , “ mau xóa , còn về sau đừng có đến tìm tôi.”

      Thẩm Kình nghiêng đầu, nhìn cười, “Giận sao?”

      Khương Đường có tâm trạng đùa giỡn với , đoạt lấy con chuột máy tính, chuẩn bị tự mình làm, chỉ là vừa mới khom lưng, còn chưa kịp nhìn vào màn hình máy tính, đột nhiên có hai bàn tay lớn ôm ngang hông , ngay sau đó bị Thẩm Kình kéo ngồi ngang đùi . Khương Đường tức giận ngẩng đầu lên, Thẩm Kình nhanh chóng nhướng người lên đè bàn tay có ý đồ phản kháng của xuống, cúi đầu cười với , “Đừng có xóa gấp, chúng ta xem đoạn thử vai của em trước , em muốn biết mình ở trong màn hình như thế nào sao?”

      Khương Đường lập tức đỏ mặt.

      Xem trong đoạn quay thử như thế nào, tại sao Thẩm Kình lại có ý như vậy? Rốt cuộc là muốn xem diễn xuất thôi, hay còn ý đồ nào khác?

      là người có bụng lưu manh mà!
      Chris, Chris_Luu, Tôm Thỏ4 others thích bài này.

    4. tieudao147

      tieudao147 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,522
      Được thích:
      1,518
      Chương 28:

      Editor: Trà Đá.

      Thẩm Kình nhận ra người phụ nữ trong ngực cứng ngắc, cứng ngắc là bởi vì ngờ, là bởi vì giống như bị rơi vào nguy hiểm……..

      Thân là đóng vai cường bạo, Thẩm Kình cười tự hào, ôm chặt cái eo của , Thẩm Kình tiến sát đến gần lỗ tai , giọng thăm hỏi: “Sợ?”

      xong lấy làm hổ thẹn, ngược lại còn cố ý hù dọa , biểu ràng sức mạnh chiến đấu của .

      Khương Đường chưa từng thấy qua người nào mặt dày như , có điều cũng có kinh nghiệm sống nhiều, đàn ông có nho nhã lễ độ, có đạo mạo trang nghiêm, phụ nữ cũng được chia ra rất nhiều loại, cũng giống nhau về lần đầu tiên, có phụ nữ mới được đàn ông nắm tay chút đỏ mặt xấu hổ ngay lập tức, có phụ nữ lại có thể trêu chọc đàn ông.

      Khương Đường phải kiểu phụ nữ đầu tiên, khoảng thời gian cùng Cố Đông Thần, cũng chủ động trêu chọc Cố Đông Thần, nhưng Cố Đông Thần có làm cái gì chút, cũng có cái loại phản ứng xấu hổ. Bất cứ đôi vợ chồng nào cũng phải biết làm việc đó, chuyện đó cực kỳ bình thường, cần gì phải xấu hổ cả.

      Vì vậy khi Khương Đường đối mặt với hù dọa của Thẩm Kình, chỉ trừng mắt liếc cái, “Ôm đủ chưa?”

      Thẩm Kình thấy tỉnh táo thong dong, dáng vẻ chút hốt hoảng, khẽ cau mày, “Em chút cảm giác nào sao?”

      nóng đến mức muốn bùng nổ rồi, bởi vì muốn , mà phản ứng của nhàn nhạt, đúng là có cảm giác gì với rồi?

      Khương Đường nghiêng đầu nhìn laptop. cũng phải là người chết, làm sao mà có cảm giác chứ, Thẩm Kình được cả vóc dáng lẫn khuôn mặt, ở bên như vậy, có tiếp xúc thân thể cũng được , đằng này lại ngồi đùi như vậy, kích thích tố tăng lên, bản năng cũng khó có thể kiểm soát được, nhưng phải hồi đáp như thế nào đây? Chẳng lẽ muốn ở người ?

      Khương Đường ra miệng, cũng có hành động nào nữa, chuyển tư thế ngồi, đối diện với laptop, di chuyển con chuột mở đoạn video, kiểm tra quãng thời gian cần phải xóa, cố gắng làm lơ Thẩm Kình, bởi vì chỉ cần xoay người là càn quấy chỗ ấy của .

      có thể nhịn, nhưng Thẩm Kình nhịn được, trong lòng nhớ nhung hơn năm năm qua, chỉ cần xuất làm cho đàn ông gục hết, hình ảnh sân khấu T phong tình cứ liên tiếp lên trong đầu , quyến rũ và ánh mắt sắc bén, rất cá tính. Đôi môi tươi đẹp, quần lụa mỏng manh khiến cho đôi chân dài .... ......

      Người ngồi trong ngực , cho ôm là đủ rồi, còn cầu nhiều hơn như vậy làm cái gì?

      Đôi tay của Thẩm Kình đặt dưới cánh tay vòng qua người , ôm lấy eo , ngực của hoàn toàn dán chặt phía sau lưng . Nét mặt của chút thay đổi, mắt nhìn chằm chằm vào laptop, cực kỳ lạnh nhạt, Thẩm Kình đưa mắt nhìn bên mặt của đến mê mẩn, cằm khoác lên vai , quét mắt lưu lại hình ảnh của , Thẩm Kình khàn giọng khen , “ đời này có chuyện gì mà em làm được ? Em diễn xuất tốt như vậy, còn hấp dẫn hơn diễn viên chuyên nghiệp nữa.”

      khen tính.” Khương Đường cố gắng làm lơ hơi thở nóng bỏng của , lòng xóa bỏ đoạn phim, bắt đầu từ chỗ kéo áo lông cừu lên.

      Thẩm Kình thấy được, bàn tay kìm hãm được nắm lấy vạt áo lông cừu của , giống như là có cảm giác, Thẩm Kình khẩn trương nhìn lông mi dài của chằm chằm, rồi từ từ kéo áo của lên cao để thăm dò . Khương Đường đột nhiên cau mày, trái tim của Thẩm Kình ngừng đập nhịp, đồng thời lấy tay trái giữ tay trái , còn tay phải tiếp tục.

      Rốt cuộc Khương Đường cũng cắt nối biên tập xong xuôi, lưu lại, rồi buông con chuột ra, định bắt lấy bàn tay phải của Thẩm Kình, còn chưa đụng được, Thẩm Kình ôm nghiêng vào trong ngực, Khương Đường vừa định mắng , gương mặt tuấn tú của Thẩm Kình tiến đến gần , dùng môi chặn miệng lại, tay phải nhanh chóng rút ra ngoài, đỡ lấy đầu cho tránh.

      vội vàng như mưa rào, tấn công như vũ bão đánh tan mọi suy nghĩ, Khương Đường thích cuồng bạo như vậy. muốn đẩy ra, Thẩm Kình siết thặt chặt vào trong ngực , Khương Đường vô ý đụng phải cánh tay , cảm giác như đụng phải tảng đá, cơ bắp cánh tay bền chắc ngạo mạn phơi bày sức mạnh ra cho thấy.

      Sau đó, có thứ gì đó trong cơ thể ngủ quên bao lâu nay bị đánh thức.

      Có lẽ là xưa nay, thích hôn. Vậy mà bây giờ hôn lại khiến con người ta mê muội đến như vậy, Thẩm Kình hôn rất vụng về, chút thành thạo, nên Khương Đường ôm lấy cổ , chủ động dạy . Thẩm Kình chấn động đến quên phản ứng, ngay sau đó lại bị đầu lưỡi của khuấy động. trêu chọc kích thích khiến cơ bắp toàn thân căng thẳng, Thẩm Kình đột nhiên nâng hai chân của lên, thoát ra khỏi gian chật hẹp của bàn đọc sách.

      Khương Đường ôm cổ , đôi chân thon dài vòng qua bên hông , liếc thấy có ý định về phía giường, Khương Đường đột nhiên kết thúc màn hôn triền miên đó. Hôn xong, thở mạnh nhìn , “ được phép đến giường.”

      Thẩm Kình lúc này mới nhớ ra Đóa Nhi còn ngủ say, ánh mắt đảo qua, ngay lập tức tới góc tường cách xa cửa, rồi buông hai chân xuống, áp sát vào tường, trán dán chặt trán , tròng mắt đen sâu kín nhìn chằm chằm vào mắt , “Đường Đường, em đúng là cao thủ ăn ở hai lòng đó.” Ngoài mặt rất lạnh nhạt với , nhưng ngờ lại nhiệt tình đến như vậy.

      Khương Đường cười lạnh, nghiêng đầu với tay kéo rèm cửa sổ xuống, “Xưa nay tôi vẫn thế mà, chỉ là thừa cơ hội thôi.”

      Thẩm Kình cười , cúi đầu xuống sát mặt , “Yên tâm, bắt đầu từ hôm nay, ngày nào tôi cũng cho em ăn thịt cá.”

      xong rồi đôi tay nắm vạt áo , dùng sức kéo lên .

      Khương Đường nâng hai cánh tay lên phối hợp với , Thẩm Kình kéo được nửa dừng lại, để cho đầu bị chôn ở trong áo lông cừu, khom lưng xuống, há miệng cắn cái. Khương Đường bị đau, quần áo cũng cởi được, ra sức đẩy ra.

      “Đừng làm ồn.” Thẩm Kình giữ hai tay lại, rồi lại tiếp tục cuối xuống ăn đậu hũ. Hô hấp của Khương Đường dồn dập, hoàn toàn muốn cởi áo lông cừu ra, phía dưới đột nhiên truyền đến tiếng chuông điện thoại di động rất chói tai. Thẩm Kình nghe thấy được, nhưng muốn nghe điện thoại, thịt thiên nga được dâng tới tận miệng rồi sao mà buông được, bây giờ chỉ muốn mà thôi.

      “Nghe điện thoại !” Khương Đường tức giận đẩy ra, thuận thế kéo áo xuống, gương mặt ửng hồng, thấy Thẩm Kình còn muốn nhào đến, Khương Đường nhìn về phía con giọng quát : “Còn mau nghe điện thoại, muốn đánh thức Đóa Nhi dậy phải ?”

      Thẩm Kình có thể cần để ý đến điện thoại, nhưng lại thể dỗ dành Đóa Nhi được, mắt ánh liếc thấy tiểu nha đầu cựa quậy, Thẩm Kình hung tợn trừng Khương Đường cái, tay giữ chặt tường, tay kia lấy điện thoại di động ra, vừa nhìn thấy cuộc gọi đến, Thẩm Kình nhíu nhíu mày, cuối cùng cũng dời tầm mắt chỗ khắc, “Có chuyện gì sao mẹ?”

      Khương Đường nhịn cười được, cười phát ra tiếng.

      Thẩm Kình hung hăng đè ép , trong điện thoại di động truyền đến giọng vui của mẹ Thẩm, “Mẹ sao thể điện thoại cho con được hả? Con buôn bán làm ăn cả ngày, quanh năm suốt tháng chịu về nhà đành, vậy mà ngay cả cuộc điện thoại con cũng chịu gọi nữa, trong mắt con có còn người mẹ này nữa ?”

      Mẹ ruột phá hư chuyện tốt của mình như vậy, trong lòng Thẩm Kình tức giận nhưng dám , liếc thấy Khương Đường cười đến mức lợi hại hơn, bị mắng vui mừng, Cuối cùng Thẩm Kình buông ra, vừa dùng tay nới lỏng cà vạt vừa về phía bàn đọc sách, hạ thấp giọng chuyện, “Ba và mọi người vẫn khỏe chứ mẹ?”

      Hình như lâu lắm rồi Thẩm Kình gọi điện thoại về nhà, đột nhiên chột dạ, ngượng ngùng lập tức cúp máy, quay đầu lại, thấy sửa sang lại quần áo ngay ngắn, mở cửa ra khỏi phòng ngủ.

      Thẩm Kình nhìn chằm chằm cánh cửa, lại cúi đầu nhìn đáy quần chút, đột nhiên muốn khóc…………..
      Chris, Chris_Luu, Tôm Thỏ5 others thích bài này.

    5. tieudao147

      tieudao147 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,522
      Được thích:
      1,518
      Chương 29:

      Editor: Trà Đá.

      Thẩm Kình chuyện qua loa với mẹ khoảng hai phút, rồi vội vã cúp điện thoại, tới cửa phòng ngủ lén lút kêu Khương Đường.

      Khương Đường dựa vào ghế salon, lấy điều khiển ti vi đổi kênh, đương nhiên là tâm trạng bình tĩnh lại rồi.

      Thẩm Kình còn chưa hạ hỏa, quét mắt qua nhà bếp, rồi chạy tới trước salon túm , Khương Đường dùng điều khiển ti vi đánh vào tay , ngẩng đầu trừng mắt liếc cái, “Hoặc là xem ti vi hoặc là trông Đóa Nhi, cho chọn.”

      Khương Đường muốn mua cái nôi cho Đóa Nhi ngủ riêng, nhưng vẫn chưa yên tâm, nên định để con ngủ chung thời gian nữa, bây giờ con lăn được rồi, Khương Đường yên tâm để con mình trong phòng ngủ, sợ con ngủ dậy lăn rớt xuống giường.

      cùng nhau.” Thẩm Kình khoanh tay, khổ sở nhìn , “Đường Đường, chúng ta tiếp tục?”

      Người đàn ông tuấn phong lưu, khom lưng đứng trước mặt , tròng mắt đen tỏa nhiệt khát vọng. Giọng của tràn đầy từ tính, đối mặt với người đàn ông hoàn hảo đến như vậy, bất kỳ người phụ nữ nào dù có kinh nghiệm cũng dao động. Khương Đường cũng ngoại lệ, nhịp tim tăng nhanh, cổ họng phát khô…….

      Nhưng vẫn còn giữ được lý trí, trừng mắt khuyên : “Dì lở nhà, đừng có làm bậy.”

      Thẩm Kình nâng cầm lên, tròng mắt đen sâu kín nổi lên tia nguy hiểm, “Em chỉ việc đốt lửa mà quan tâm tắt lửa đúng ?”

      xong rồi đứng thẳng lưng, bước bước đứng trước mặt , gần như muốn áp sát người . Khương Đường nhìn thấy bộ dáng bất mãn của , lúc nãy ở trong phòng bị Thẩm Kình kéo áo lông lên che nên biết như thế nào. Bây giờ xưng vương rồi, Khương Đường có phóng khoáng cũng có chút chịu nổi, nhanh chóng mở to mắt!

      “Em tôi nên làm như thế nào?” Giọng Thẩm Kình khàn khàn, ngồi chồm hổm xuống, cúi đầu, cầm tay rồi nhàng hôn tay , “Đường Đường, tôi 29 rồi, nhiều năm như vậy, em vén áo lên được nửa rồi lại dừng lại, em muốn giết chết tôi hả?”

      Năm năm, chỉ có lần, ngắn ngủi đến mức chưa được thưởng thức được mùi vị, rốt cuộc hôm nay cũng có cơ hội, Thẩm Kình thừa nhận kiềm chế được, muốn , từng giây từng phút đều nhịn được.

      Nếu thể nhẫn nhịn, dứt khoát cần nhịn, ánh mắt quét qua phòng bếp, Thẩm Kình đột nhiên nâng bắp chân của Khương Đường lên, dùng sức bế lên, bước nhanh về phía phòng ngủ. Khương Đường ngờ làm vậy, thể lên tiếng được, nên đánh vào bả vai ngừng nghỉ, Thẩm Kình mặc cho đánh, bước mấy bước tiến vào phòng ngủ, vừa đóng cửa xong, tiếp tục ép sát cửa.

      Khương Đường thử mấy lần, hoàn toàn ngăn được , người này đói bụng nhiều năm như con sói hoang, mắt cũng đỏ ngầu lên.

      có bao cao su ?” Khương Đường phản kháng được, định buông thả, che nút quần jean rồi hỏi vấn đề chính.

      Thẩm Kình dừng lại.

      Khương Đường hiểu, đẩy ra, Thẩm Kình lại lập tức bổ nhào trở lại, ôm khổ sở : “Làm cho tôi ở bên ngoài…………”

      vào phòng vệ sinh tự giải quyết , ở trong đó bao lâu cũng được.” Khương Đường bị mang thai ngoài ý muốn lần rồi, bây giờ thể nuông chiều tật xấu đó của được, nhặt quần áo lên, đưa lưng về phía rồi mặc, nhanh chóng làm lơ . Thẩm Kình cực kỳ tức giận nhưng thể làm gì được, đấm mạnh xuống vách tường, rồi vào phòng vệ sinh.

      Khương Đường nhìn con vẫn ngủ rất ngon, thở ra hơi sâu, rồi vào phòng bếp giúp dì nấu ăn, cho dù là phụ việc vặt, cũng chỉ muốn giảm bớt việc dì hiểu lầm bọn họ.

      Trong phòng vệ sinh, Thẩm Kình giải quyết xong chuyện rất nhanh, dựa vào cửa, nhắm mắt lại chờ đợi, đại khái khoảng năm sáu phút sau, mới mở mắt, rồi rửa mặt rửa tay, ra khỏi phòng vệ sinh, tròng mắt của khôi phục lại bình thường, chỉ có khuôn mặt tuấn tú trắng nõn khẽ ửng hồng, khiến cho tướng mạo phong lưu của tăng thêm vẻ hấp dẫn.

      Vậy mà trong nhà có ai ngắm, mặt đẹp trai thế nào nữa cũng vô dụng.

      Thẩm Kình cởi áo vest từ sớm rồi, chỉ mặc cái áo sơ mi, cởi hai nút phía cùng ra, sau đó cẩn thận từng li từng tí bò đến giường, nhìn Đóa Nhi. Tiểu nha đầu ngủ ngon, gương mặt trắng như trứng gà bóc, lông mi rất dài, giống như hai cái bàn chải . Thẩm Kình chống cằm nhìn bé, càng nhìn càng thấy Đóa Nhi chính là con của .

      Mau thôi, tối nay làm lần, dốc hết toàn bộ sức lực cùng lật bài.

      Thẩm Kình nhìn Đóa Nhi ngủ rất hồn nhiên, cũng có chút mệt mỏi, nên kéo gối của Khương Đường qua, nằm xuống bên cạnh Đóa Nhi.

      Khương Thục Lan chuẩn bị vài món ăn, cầu kỳ rất mất thời gian. Bà làm xong món bưng ra ngoài, ngoài phòng khách có ai hết, Khương Thục Lan tò mò tới phòng ngủ của cháu , chỉ thấy lớn đều nằm ngủ say sưa ở giường, Đóa Nhi nằm ngửa, còn Thẩm Kình nằm nghiêng hướng mặt ra ngoài cửa, tóc ngắn gọn gàng mi dài mày rậm, càng nhìn càng thấy tuấn tú.

      Khương Thục Lan cực kỳ hài lòng, trở lại phòng bếp cùng với cháu chuyện: “Ngủ hết rồi, Đường Đường, dáng dấp của Thẩm Kình ưa nhìn đấy, vừa đẹp trai, vừa có tiền, đàn ông như vậy, con vạn lần phải canh chừng, cẩn thận bị người khác………….”

      Đối với Khương Thục Lan, đàn ông có tiền hoặc có sắc đều an toàn, cho dù đàn ông có tâm chăng nữa, cũng khó mà chống lại tấn công của những phụ nữ đẹp ngoài đường, mà người phụ nữ đó biết người ta có bạn hoặc gia đình rồi mà mà vẫn muốn cướp, giống như Lâm Tịch, quả là hư rồi. Đương nhiên người đàn ông để bị quyến rũ nhân cách cũng có vấn đề…………..

      Chỉ là Thẩm Kình đợi cháu bà lâu đến như vậy, chắc cũng đến nỗi nào chứ?

      “Dì à, là của con, người khác muốn cướp cũng cướp nổi, còn nếu dễ bị cướp như vậy, khỏi cần níu kéo.” Khương Đường vừa cắt hành lá vừa bình tĩnh .

      muốn làm người mẫu, đương nhiên phải cố gắng giữ vóc dáng để lên sân khấu, muốn làm diễn viên, cũng tự mình rèn luyện diễn xuất, chỉ có đàn ông là Khương Đường chưa bao giờ hao tổn tâm trí để tâm đến hoặc giữ lại. Ban đầu là Cố Đông Thần chủ động theo đuổi , bây giờ Thẩm Kình cũng giống vậy, cảm thấy bọn họ được, thử lui tới, nếu ngày nào đó mà người đàn ông thay lòng, còn cách nào khác nữa, tốt nhất là nên giải tán để đôi bên được vui khỏe.

      Khương Thục Lan khẽ thở dài. Cháu bà còn trẻ, dáng dấp vóc người cũng rất đẹp, sinh con xong rồi cũng muốn để đàn ông theo đuổi, tương lai lớn tuổi rồi thân hình xấu , còn có cơ hội nào nữa sao? Đáng tiếc là bà có kinh nghiệm gì để truyền thụ cho cháu , bàn về chuyện đối phó với đàn ông, cháu bà giỏi hơn bà nhiều.

      Hai dì cháu cũng chuyện nữa, lặng lẽ nấu cơm.

      Thức ăn đều xong rồi, trong phòng ngủ lớn vẫn chưa tỉnh.

      “Đợi chút , Đóa Nhi sắp dậy rồi, để Thẩm Kình nghỉ ngơi nhiều chút, công ty cậu ấy bận rộn như vậy, chắc chắn là rất mệt mỏi.” Khương Thục Lan đến phòng ngủ rồi liếc vào, quay đầu lại với Khương Đường.

      Khương Đường gật đầu cái, hai dì cháu ngồi ghế salon xem ti vi.

      thanh của phim truyền hình loáng thoáng truyền tới phòng ngủ, Đóa Nhi nhấp nhấp cái miệng , chợt tỉnh dậy. Đóa Nhi mờ mịt nháy nháy mắt, ngáp cái, bàn tay bé sờ sờ miệng, rồi nghiêng đầu tìm mẹ, kết quả lại thấy ở bên cạnh có chú xa lạ. Đóa Nhi nhìn chằm chằm chú hồi lâu, lật người trở mình, nâng cái đầu lên nhìn lưng chú………

      Bên kia cũng có mẹ.

      Đóa Nhi lập tức nhìn về phía cửa gào khóc.

      Thẩm Kình lập tức tỉnh dậy, mở mắt, vứa đúng lúc Đóa Nhi cũng nhìn sang, khuôn mặt ửng hồng với hai hàng nước mắt. Thẩm Kình ngó ngó gian phòng, nhanh chóng nhớ lại chuyện gì xảy ra, cười rồi ngồi dậy, đưa tay bế Đóa Nhi. Đóa Nhi khóc lớn tiếng hơn nữa, nhìn thấy mẹ tới, bé nhướng người đưa tay về phía mẹ.

      Thẩm Kình biết dỗ con nít, cũng miễn cưỡng bản thân, giao Đóa Nhi cho Khương Đường, rồi nhân cơ hội đó quan sát vẻ mặt của Khương Đường. ở trong phòng vệ sinh làm cái gì, chắc chắn phải biết chứ?

      “Ngủ đủ rồi hả?” Khương Đường vỗ vỗ con , thèm liếc nhìn người đàn ông ngồi giường , “ rửa mặt , thức ăn xong hết rồi.”

      Thẩm Kình cười cười, nhảy xuống giường, đột nhiên ôm lấy từ đằng sau, nhanh chóng hôn bên tai cái, rồi : “Buổi tối đến chỗ tôi.”

      Tầm mắt Khương Đường buông xuống, im lặng.

      Đóa Nhi nằm ở trong ngực mẹ, trong đôi mắt to vẫn còn ngấn ngấn nước mắt, mờ mịt nhìn chú thầm bên tai mẹ. Thẩm Kình nhìn thấy bộ dáng đáng này của tiểu nha đầu, cúi đầu nhìn bé rồi cười, vừa định trêu chọc tiểu nha đầu, Đóa Nhi đột nhiên uốn éo xoay đầu, thèm để ý , hai tay gắt gao ôm mẹ.

      Khương Đường bế con cho ăn. Thẩm Kình thấy vậy muốn giúp đỡ, nhưng Khương Đường cho, để cho rửa mặt.

      Ăn cơm trưa xong, Thẩm Kình kiểm tra thẻ nhớ lại lần nữa, xác định mọi thứ được xóa bỏ, rồi lái xe đến Đông Ảnh. Hai ngày nay, Đàm Kinh cũng ở Đông Ảnh để xét duyệt phần thử vai, nhận được thẻ nhớ, ông ta cắm vào laptop, quan sát cẩn thận màn diễn xuất của Khương Đường, Thẩm Kình, Lục Trì ngồi ở bên cạnh, chờ ông ta cho nhận xét.

      ra Thẩm Kình và Khương Đường lui tới, trong lòng Đàm Kinh có tính toán rồi, Thẩm Kình lập tức đầu tư 50 triệu vào bộ phim, đồng thời Lục Trì cũng sửa chữa lại kịch bản, hai người này chắc chắn muốn nâng Khương Đường lên cao, nhân vật này là đo ni đóng giày cho Khương Đường. Nếu như Thẩm Kình, Lục Trì ý định muốn tuyển Khương Đường vào bộ phim cho ông biết trước, đương nhiên Đàm Kinh vui, nhưng khi ông ta xem qua màn diễn xuất của Khương Đường, ông ta nghĩ dùng Khương Đường cũng được. Khương Đường diễn vai An Khang, là người mẫu chuyên nghiệp nên hành động rất tự nhiên, buổi trưa Đàm Kinh bị thu hút, năng lực biểu diễn của cực kỳ tốt, về phần những tình tiết khác, Đàm Kinh cũng tin tưởng Khương Đường có thể diễn được, này có kỹ năng diễn xuất thiên phú.

      “Vai này giao cho Khương Đường nhé.” Đàm Kinh xem xem lại đế ba lần, cuối cùng cũng cho ra câu trả lời chắc chắn.

      Biểu cảm của Lục Trì có gì biến hóa, Thẩm Kình kích động đứng lên. biết là Đường Đường trúng tuyển, nhưng khi chính tai nghe vị đạo diễn nổi tiếng này công nhận diễn xuất của Khương Đường, Thẩm Kình cũng có cảm giác được khích lệ phần nào, hai mắt sáng lên, nét mặt cực kỳ vui vẻ, “Vậy phải phiền đạo diễn chăm sóc cho Khương Đường rồi, ấy là người mới, ấy có gì hiểu nhờ ngài chỉ bảo, ấy rất thông minh, học cái gì cũng nhanh, tuyệt đối khiến ngài thất vọng.”

      Đây là lần đầu tiên Đàm Kinh hợp tác cùng Thẩm Kình, ông ta cũng duy trì thái độ bình tĩnh đối với việc Thẩm Kình khen ngợi người phụ nữ của , sau đó ông cười đồng ý, đứng lên : “Hai cậu ở lại chuyện nhé, tôi xuống dưới tiếp tục công việc xét tuyển.” Buổi chiều còn có mấy người mẫu nữa muốn thử vai.

      Lục Trì, Thẩm Kình cùng nhau tiễn ông ta ra ngoài.

      “Tổng giám đốc Thẩm còn có việc gì sao?” Lục Trì thấy Thẩm Kình vẫn chưa có ý định , nên ta hỏi thăm, Khương Đường được trúng tuyển, Thẩm Kình còn gì chưa vừa ý sao?

      “Lúc nào ký hợp đồng?” Thẩm Kình đút hai tay vào túi quần rồi hỏi.

      Lục Trì là chủ tịch, đối với việc giao kèo với diễn viên phải việc của ta, nên lạnh nhạt : “Lúc nào cần ký hợp đồng, Thẩm Tố thông báo cho ấy biết.”

      “Thù lao đóng phim của Lục Mạn trả bao nhiêu?” Lục Trì vào trong, Thẩm Kình theo sát ta hỏi.

      Lục Trì dừng lại, cau mày nhìn , “ hỏi cái này làm gì?”

      Thẩm Kình nhếch miệng cười: “Tôi muốn thù lao đóng phim của Khương Đường ngang bằng Lục Mạn.”

      đầu tư vào 50 triệu, tất cả đều là vì Khương Đường mà quăng tiền vào, bốn mươi tập phim truyền hình, cứ coi như Lục Mạn cầm hai ba ngàn vạn, số còn lại vẫn còn đủ cho Khương Đường bởi vì cần phải đầu tư vào khâu sân khấu biểu diễn, hơn nữa có khi còn tốn nhiều tiền hơn dự tính.

      Lục Trì cười lạnh, nếu Thẩm Kình đến tiền, ta tính sổ với , “Tôi có thể trả thù lao đóng phim cao cho ta, nhưng phải dựa vào tỉ lệ 50 triệu tiền vốn cộng với lãi, rồi phải khấu trừ chi phí sản xuất nữa mới tính được thù lao của Khương Đường.”

      Thẩm Kình quan tâm, “Tôi chỉ muốn Khương Đường được trả thù lao đóng phim cao thôi, còn những cái khác tùy .”

      Lục Trì ngồi vào trước máy vi tính, nể mặt Thẩm Tố mà nhắc nhở : “Con đường diễn xuất của Khương Đường vừa mới mở ra, lập tức hét giá trời rồi, nếu bị truyền ra ngoài hầu hết các hãng phim khác né xa, ít nhất là Đông Ảnh ký kết hợp đồng tiếp theo với ta nữa, mặc kệ ta có diễn xuất tốt bao nhiêu nữa. có chắc là Khương Đường cảm kích sau việc này ? Tổng giám đốc Thẩm, nếu như ta quay phim chỉ vì tiền, với quan hệ của hai người như bây giờ, ta có khả năng tiếp tục sống trong Hào Môn rộng rãi rồi.”

      Giá trị của diễn viên được đánh giá dựa kinh nghiệm diễn xuất của diễn viên đó, chỉ cần Khương Đường diễn xuất tốt, danh tiếng của được đưa lên cao, lúc này giá trị của con người mới là chân nhất, bản thân Khương Đường và những người hâm mộ cũng có thể đánh giá được thực lực của . Nhưng nếu như Thẩm Kình dùng tiền đập vào, coi như giá trị của cũng bị người hâm mộ hoài nghi, hoài nghi có phải Thẩm Kình nhúng tay vào hay .

      Lục Trì giải thích đơn giản lần, hy vọng Thẩm Kình suy nghĩ kỹ càng.

      Thẩm Kình có được thành công như hôm nay, đương nhiên cũng hiểu những đạo lý như vậy. phiền não ngồi ghế salon, bắt chéo chân theo thói quen, liếc mắt nhìn Lục Trì, “Vậy trả bao nhiêu cho cái giá trị chân của con người ấy?”

      “Cao nhất là mười vạn.” Lục Trì mở ra phong thư, đưa ra giá.

      “Ít như vậy sao?” Thẩm Kình mất hứng, mười vạn, quá khinh người rồi.

      Lục Trì nở nụ cười hiếm hoi, thoáng qua rồi biến mất, “Bởi vì ta là người của công ty Thẩm Tố, tôi mới trả cho mười vạn, đổi lại nếu là người mẫu công ty khác………….”

      “Mười vạn mười vạn, bớt nhảm !” Thẩm Kình đoán ra là ta đổi ý, nên hung hăng liếc Lục Trì cái, rồi đạp cửa ,

      Thẩm Kình trầm mặc ra khỏi Đông Ảnh, lái xe , trong lòng vẫn thoải mái.

      Mười vạn, biết phải đối mặt với tối nay như thế nào.
      Chris, Chris_Luu, Tôm Thỏ5 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :