1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ảnh Hậu - Tắc Mộ (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 5: Phim thần tượng hư cấu.


      Chương Nhiễm Nhiễm đầu óc choáng váng, vừa về đến nhà liền nhận được điện thoại của Liễu Trạch, chị ta Hoa Diệu bên kia khai mở hết hội tới tìm , giọng điệu quả thực là vui sướng hớn hỏ, giống như là muốn bước sang năm mới vậy.

      Chương Nhiễm Nhiễm bỏ di động lên bàn, mở tủ lạnh ra phát mấy ngày nay quên bổ sung nguyên liệu nấu ăn, chỉ có thể tiện tay nấu cho bản thân chút sủi cảo, lại bật máy tính lên, bắt đầu dạo vòng quy tắc diễn đàn tin đồn quý ông.

      Năm trước Chương Nhiễm Nhiễm tạm thời nghỉ học, cố gắng đem năm thứ 3 Đại học học cho xong.

      Tháng 9 năm nay Đại học năm 4 chính thức bắt đầu, nhưng trường học có lớp, vẫn đỏ, thông báo ít càng thêm ít, thời gian nhàn rỗi ngoại trừ rèn luyện tài nghệ nấu nướng làm những món ăn ngon cho mình, những thứ khác cơ bản là truy tìm phim nhiều tập, lướt lướt diễn đàn tin đồn.

      Tuy nhiên danh nghĩa cũng là nghệ sĩ, nhưng Liễu Trạch hề tin đồn nào với Chương Nhiễm Nhiễm, Chương Nhiễm Nhiễm và những người khác cũng quen, dám tùy tiện nghe ngóng. Có đôi khi thấy diễn đàn tin đồn bùng lên, bản thân Chương Nhiễm Nhiễm cũng có thể bị hù dọa sửng sốt chút.

      Ở trong diễn đàn tin đồn, chưa bao giờ từng thấy qua tên của mình, cho nên đối với , bản thân cùng với tất cả người lướt diễn đàn đều giống nhau, chính là tham gia náo nhiệt xem tin tức.

      Chương Nhiễm Nhiễm mở ra diễn đàn là "Quảng trường Thái Cực", có vẻ như lấy chính Thái Cực sinh lưỡng nghi, lưỡng nghi sinh tứ tượng, tứ tượng sinh bát quái *, bầu khí của diễn đàn này tương đối hòa hợp, các loại chủ đề của ngành giải trí có kiêng kỵ gì, còn thường xuyên có tin tức giật gân làm cho người ta kinh ngạc.

      *Thái Cực sinh lưỡng nghi, lưỡng nghi sinh tứ tượng, tứ tượng sinh bát quái: cực sinh ra hai thể dương, hai thể dương sinh ra bốn hướng đông tây nam bắc, bốn hướng lại sinh ra tin đồn.

      Cho dù ngẫu nhiên có mất khống chế, mọi người cũng đều thích thô tục, mà là cùng tranh luận giống như cãi nhau vậy, lại làm cho mọi người cảm thấy rất thú vị. Lúc rảnh rỗi vô cùng nhàm chán, Chương Nhiễm Nhiễm dạo chỗ này chút, nhưng số lần cũng tính là quá nhiều.

      Lần này mở quảng trường Thái Cực ra, Chương Nhiễm Nhiễm gì được.

      Ùn ùn kéo đến, đều là ba chữ Chương Nhiễm Nhiễm.

      Bài viết bị đưa lên chóp là do người điều hành Gấu Trúc post.

      "Là thoát tục tươi mát hay là đê tiện diêm dúa, là chân tình hay là cố ý lăng xê, tình Lâm - Chương được cho ra ánh sáng rồi!"

      Chương Nhiễm Nhiễm nhấn vào, ngạc nhiên chút nào, cơ bản lăng xê là chiếm đa số.

      Hoa Nhài gửi: Tin tốt đau khổ quá, đại thần Lâm Ngưỡng thích internet cũng thể thoát nổi khuôn mẫu hồng nộn rồi, tôi còn tưởng rằng ấy giống với những người đàn ông khác chứ. Đoán chừng hai người này cũng qua lại rất lâu rồi, này chịu nổi tình dấu diếm liền cố ý vừa ra tới đây, trời ạ, mặc dù người phụ nữ điếm này có tâm cơ, nhưng Lâm Ngưỡng cũng quá đáng.

      A Hòa: lại lần nữa xem, Lâm Ngưỡng có cùng loại phụ nữ phanh sứ này làm quen, ngay cả cái khung ý đồ cũng có liền làm quen, còn Lâm Ngưỡng quá đáng? Đen mà giả bộ người qua đường cái gì hả.

      Cước Đạp Bay Fan Não Tàn: tôi hoàn toàn hiểu, Fans Lâm như thế nào còn tiếp nhận này chứ? Lâm Ngưỡng giao tiếp toàn đội ăn chay à? Bình thường có chút gió thổi cỏ lay gì đó liền chạy bác bỏ tin đồn còn nhanh hơn so với phóng viên phương Tây, lần này hơn nửa ngày rồi còn có động tĩnh gì, chẳng lẽ phải là ngầm thừa nhận sao?

      Trương Miêu Miêu: Tôi cũng hiểu. Lão Lâm nhà tôi chính là mở buổi hòa nhạc, người phụ nữ này ra ngoài hơn 100 nghìn mét liền phanh sứ, dựa vào cái gì mà muốn lão Lâm đính chính tin đồn hả? Phóng viên vì đề tài này mà đưa tin loạn lên, ràng là có người thuận tiện trèo lên quầy mà.

      Thích Ăn Trăm Thuần: Tôi cũng vậy. Những thứ kia thuận tiện trèo lên chắc là nín hơi rất lâu, rốt cuộc là tìm được chỗ làm văn chương . Lão Lâm cầm thưởng đoán chừng làm tức chết những người khác rồi, thớt ở bên kia xa nghe thấy cỗ vị chua. theo như vậy về sau tôi cũng hướng về khóc, cũng phải bác bỏ tin đồn có cùng tôi đương à?

      Bằng Khiêu Vũ: Thớt ở , yên tâm đâu, mọi người vẫn là rất nhìn mặt. Dáng dấp mà xấu xí Fans hâm mộ chính là khóc đứt ruột cũng đánh cho thành Dương Lệ đẹp đẽ chứ phải là bạn dưới đất, nếu phải nhan sắc của Chương Nhiễm Nhiễm như tiên nữ, cũng bị xung quoanh chú ý tới rồi.

      Trương Miêu Miêu: Ông trời ơi, mặt tê liệt nữ mời bao nhiêu thủy quân, động tĩnh ở video có nhiều, cầm mấy cái quảng cáo cũng cứng rắn vậy mà thớt chém gió dung mạo như tiên nữ rồi, là cười đến rụng cả răng.


      A Hòa: mặt tê liệt nữ có tiền mời thủy quân bằng trở về nấu lại mặt của mình chút, năm nay mới hai mươi hai chứ mấy? tê liệt đến mức diễn cái gì cũng đều có biểu cảm, biết rốt cuộc trộn mấy cân nước tiểu chua cùng thịt độc.

      Chương Nhiễm Nhiễm...

      là muốn khóc mà.

      Ngửa Mặt Trông Lên: tối bất kỳ người nào tối bất kỳ người nào tối bất kỳ người nào, chuyện quan trọng phải 3 lần.

      đêm chìm cưới. Fans chính thức vào lúc này mà mất khống chế gây chuyện khắp nơi, cũng có bất kỳ kết luận gì đối với cái gọi là tình cảm lưu luyến hạ nhiệm. Ở Lâm Ngưỡng lên tiếng trước, chúng ta duy trì trầm mặc giống nhau, ở Lâm Ngưỡng lên tiếng sau, chúng ta ủng hộ quyết định của vô điều kiện.

      Nhìn lên cầm đầu fans lý trí của Lâm Ngưỡng nhao nhao xếp hàng ở dưới tỏ thái độ, Chương Nhiễm Nhiễm hơi nhàng thở ra.

      Đóng lại bài viết này, phát cái tiêu đề bình thường.

      "Vốn Song Lâm Đảng lòng như đao cắt, ước hẹn sân thượng đấy sao."

      Chương Nhiễm Nhiễm:...

      Cái gọi là Song Lâm Đảng chính là nảy sinh tình bạn giữa Lâm Ngưỡng và Lâm Tập thậm chí là nền móng Fans hâm mộ.

      Lâm Tập là nam diễn viên khác, cùng Lâm Ngưỡng bắt đầu từ trong phim chính là bạn học cùng lớp, quan hệ cũng tệ, hai người còn diễn qua mấy bộ phim điện ảnh cùng nơi, nhưng Lâm Tập cho đến nay vẫn là diễn phim thần tượng nhiều chút.

      Lâm Tập khuôn mặt thanh tú, khí chất ôn hòa, cùng với Lâm Ngưỡng đường khác nhau, Fans hâm mộ cũng ít.

      Song Lâm Đảng số lượng khổng lồ, trước kia Chương Nhiễm Nhiễm cũng nhìn thoáng qua, còn lướt sang trang nhà khác, cảm thấy Lâm Ngưỡng cùng Lâm Tập quan hệ quả thực rất tốt, tuyệt đối nghĩ tới...

      Chương Nhiễm Nhiễm đầu vạch đen tiếp tục lướt xuống, thấy được bài viết càng bình thường hơn.

      "Chỉ có tôi cảm thấy Chương Nhiễm Nhiễm và Lâm Ngưỡng rất xứng đôi sao."

      Chương Nhiễm Nhiễm do dự chút, nhấn vào.

      Tầng đầu tiên của chủ nhà đăng hai bức ảnh.

      Hình có chút mờ, nhưng vẫn có thể nhìn được đây là trong góc của bữa tiệc, Chương Nhiễm Nhiễm mặc bộ lễ phục màu trắng, có chút thận trọng nhìn về phía trước, bên cạnh đúng là giày tây của Lâm Ngưỡng.

      Tấm ảnh thứ hai vẫn là như vậy, nhưng Chương Nhiễm Nhiễm cùng Lâm Ngưỡng đều nhìn lẫn nhau, hai người quần áo tương đương, chênh lệch chiều cao rất hoàn mỹ, như vậy xem xét đúng là có vài phần dáng vẻ liếc mắt đưa tình.

      Chương Nhiễm Nhiễm nhìn chằm chằm vào ảnh chụp cả buổi mới nhớ tới, cái này hình như là Hoa Diệu họp thường niên chụp vào cuối năm của năm ngoái, bọn người Cách Mộc cũng , Chương Nhiễm Nhiễm là trong suốt ai nhận ra cả, Liễu Trạch cũng vội vàng xã giao, đem lăn lộn dạo qua vòng sau khi quen mặt liền bị lôi , chỉ có thể đứng ở trong góc mà ngẩn người.

      Đúng lúc Lâm Ngưỡng nhận được điện thoại, đại khái là ngại ồn ào, vừa vừa tới nơi hẻo lánh, cuối cùng câu "Tôi ở góc vắng vẻ phía đông nam" liền cúp điện thoại, cử động gì nữa, đợi người.

      Lúc ấy quả thực Chương Nhiễm Nhiễm rất kích động đấy, khó có mà được đứng gần Lâm Ngưỡng như vậy.

      Chỉ hận thể móc điện thoại ra chụp trộm cái.

      Nhưng tâm tình Lâm Ngưỡng hình như được tốt lắm, ban đầu cũng phát gần như đem rèm cửa sổ màu trắng ở góc phòng hòa làm với Chương Nhiễm Nhiễm.

      Chương Nhiễm Nhiễm len lén nhìn , nghĩ tới Lâm Ngưỡng cũng trùng hợp ý thức được bên cạnh có người, quay đầu nhìn cái, hai người nhìn nhau giây, Chương Nhiễm Nhiễm liền nhanh chóng dịch chuyển ánh mắt, cúi đầu ... Chơi móng tay.

      Cũng may người Lâm Ngưỡng đợi rất nhanh tới, Lâm Ngưỡng và cùng nhau rời , Chương Nhiễm Nhiễm nhàng thở ra, cảm giác vận khí cũng tệ lắm, cùng Lâm Ngưỡng đứng song song chỗ như vậy cả hai ba phút.

      Chuyện này đối với Chương Nhiễm Nhiễm mà , là chuyện xen giữa đến thể hơn, bây giờ hơn nửa năm trôi qua, cơ bản quên chuyện này rồi.

      Chủ nhà: Trong tấm ảnh tôi vừa mới từ cuộc họp thường niên của Hoa Diệu năm ngoái vất vất vả vả tám đến đấy. Vốn trọng điểm của bức ảnh là Cốc Phỉ cùng Phẩm Duyệt Nhiên phía trước bọn họ nhưng lại bị chụp chung trong ảnh, may mà tôi có hỏa nhãn kim tinh nên mới thấy mặt họ, khà khà.

      D: Oa, nhìn như vậy rất xứng đôi, như vậy, cuối năm ngoái bọn họ liền ở cùng chỗ sao?

      Mến Muối: Tôi cảm thấy giống, hai người thoạt nhìn giống thân mật, đoán chừng khi đó vẫn còn mập mờ sau có vợ.

      Ngẩng Đầu Ba Thước: Ông trời lải nhải ơi, ai chụp loại hình này với lão Lâm đều bị đánh , chừng cùng khung dựng đặt trong nữ phanh sứ chân đau, trăm nghìn cay đắng tìm ra tấm ảnh này đến? gây ra khóc lóc mà.

      qua hơn 10 nhà, chủ nhà lại post hai tấm ảnh chụp màn hình.

      cái là Weibo của Lâm Ngưỡng, tại tết Trung thu thời điểm chụp mặt trăng, Trung thu vui vẻ.

      tấm khác là cùng ngày, Chương Nhiễm Nhiễm ôm cái gối ôm hình mặt trăng Trung thu vui vẻ.

      Chủ nhà: Trần trụi quá!

      Chương Nhiễm Nhiễm:...

      Tết Trung thu post Trung thu vui vẻ muốn post cái gì hả!

      Mọi việc gò ép gọi là "Chứng cớ" như thế bị chủ nhà đào ra đống, ràng có ít người kêu ngọt, cũng phỏng đoán thời gian bọn họ nhau.

      Chương Nhiễm Nhiễm nghĩ thầm, kỳ Liễu Trạch cùng Kha Việt đâu cần khớp lời , sức tưởng tượng của quần chúng là vô cùng đấy.

      Chương Nhiễm Nhiễm trực tiếp lật đến cái trả lời mới nhất, lại trông thấy chủ nhà nôn nóng hò hét : post đường kẹo rồi, post đường kẹo rồi... Đây là Lâm Ngưỡng thừa nhận sao?!

      Hình minh họa là Studio của Lâm Ngưỡng, hai giờ chiều ngày mai mở buổi họp báo báo tin.

      Cùng tấm chụp màn hình Weibo.

      Lâm Ngưỡng quả thực rất ít post Weibo, việc lớn việc đều là Studio báo tin, lật Weibo của ta, hình tự chụp đều rất ít.

      Lần này Weibo cũng vô cùng giản lược tóm tắt. chia sẻ ca khúc.

      Trương Học Hữu <Em đến nghe buổi hòa nhạc của tôi>.

      Tuy nhiên sớm biết Lâm Ngưỡng muốn thừa nhận thân phận "Bạn " của mình, có thể nhìn thấy cái này ở đầu Weibo, Chương Nhiễm Nhiễm có cách nào đè xuống được trái tim kinh hoàng.

      mở Weibo ra, để ý tới bình luận cùng tin nhắn gần như muốn nổ tung, trực tiếp mở Weibo của Lâm Ngưỡng ra chút, thực nhìn thấy bài hát kia.

      Chương Nhiễm Nhiễm vô ý thức ấn mở, nhạc trong máy tính như dòng nước chảy ra, cùng cửa sổ chảy theo dòng nước nhàng chậm chạp như vậy.

      Chương Nhiễm Nhiễm ngơ ngác mà nghe trong chốc lát, chợt phát bên kia Lâm Ngưỡng biểu trạng thái là "Cùng quan tâm".

      Lúc lập Weibo, ngay dưới chỉ đạo của Liễu Trạch đem tiền bối minh tinh Hoa Diệu cho quan tâm lần, trong đó tự nhiên bao gồm cả Lâm Ngưỡng.

      Lâm Ngưỡng trở lại rồi...

      Chương Nhiễm Nhiễm bưng mặt ngồi ngây ngẩn lúc, nhịn được, ôm gối ôm hình mặt trăng ghế sô pha cười rộ lên.

      Loại cảm giác này rất vi diệu, cũng rất khó để hình dung.

      đương , đại khái phải như thế.

      Nhưng cái này quá mức quá mức tuyệt vời, giống như xem bộ phim thần tượng rất hay.

      Tuy nhiên tất cả đều là hư cấu, nhưng vẫn lại cho bản thân tự chủ được mà tim đập rộn lên, đỏ cả mặt.

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 6: Mặt mộc là bí mật lớn nhất.


      Editor: Hy

      Biểu tối Liễu Trạch quả nhiên mang theo chút đồ ăn đến tìm Chương Nhiễm Nhiễm, Chương Nhiễm Nhiễm dám mình ra ngoài, cũng muốn lại ăn sủi cảo, thấy bên ngoài hộp có chút hưng phấn.

      Mở ra nhìn cái, salad rau quả, salad ước chừng chỉ lớn bằng hạt đậu, trộn lẫn cũng trộn lẫn.

      Chương Nhiễm Nhiễm nhìn chằm chằm vào hộp rau quả sững sờ.

      Liễu Trạch nằm ở ghế sô pha của gõ chân của mình, ngày giày cao gót chạy khắp nơi bắp chân phình cả ra: "Em diễn xuất sau này còn có cơ hội tăng nhiều, càng thêm nghiêm khắc với cầu của bản thân."

      "Em ăn mập..."

      Liễu Trạch liếc mắt: "Câm miệng! Đợi mập kịp rồi, em muốn trở thành bà chủ Vương tổng sao?"

      ... Tại sao lại là Vương tổng.

      Chương Nhiễm Nhiễm cúi đầu cầm dĩa nhựa xiên miếng rau xà lách nhét vào trong miệng, chút hương vị cũng có.

      Cảm giác mình giờ phút này là con dê.

      Chương Nhiễm Nhiễm rũ mi mắt xuống, lông mày dài run lên cái, Liễu Trạch nhìn cảm thấy có vài phần ý tứ tiếc.

      Đáng tiếc, hoàn toàn có cách nào dùng trò diễn bên .

      Liễu Trạch cầm điện thoại lục lọi vùn vụt tìm xem, trong miệng đùng đùng như súng liên thanh dặn dò: "Chị cùng Kha Việt thương lượng chút, cảm thấy ngày mai em cùng vẫn là tốt nhất. Kha Việt hi vọng em có thể cùng lên sân khấu, nhưng đường chị gọi điện cho Lâm Ngưỡng, cả hai đều cho rằng em thích hợp lên sân khấu, cho nên em ở phía sau đài chờ là tốt rồi, bằng lớn như vậy mà em ngay cả mặt mũi đều dấu diếm quá kỳ quái".

      "...Vâng."

      "Em cùng Lâm Ngưỡng là ở cuộc họp thường niên cuối năm ngoái quen biết đấy, nhưng lúc đó chỉ là sơ giao. Tháng 4 năm nay, tại tiệc sinh nhật của Kha Việt gặp lại lần nữa, trao đổi cách thức liên lạc. Tháng 7, xác định quan hệ đương. Về việc ngày hôm qua em xem buổi hòa nhạc, là bởi vì bản thân các em định công khai rồi."

      Chương Nhiễm Nhiễm đầu óc choáng váng: "Ừ".

      "Rất đơn giản đấy, em đừng nhớ nhầm là được, đoán chừng đợi buổi họp báo kết thúc ở hậu trường lượng nhà báo lớn, em có thể thích ứng trả lời số vấn đề, chị nhắc nhở em. Nếu như phóng viên truy hỏi chi tiết mực giữ im lặng."

      "Ừ."

      "Sau buổi họp báo ngày mai, post lại lên Weibo, nội dung đến lúc đó chị nghĩ đến. tuần sau tạm thời tham gia bất kỳ buổi phỏng vấn hay tham gia bất kỳ thông báo nào, tuần tới khả năng có thể chụp hình bên trong tạp chí R. Hôm nay có hai bộ phim mạng và mạng chào mời cơ giới, chị cắt toàn bộ."

      "..."

      Liễu Trạch nhìn vẻ mặt đầy đờ đẫn của Chương Nhiễm Nhiễm, buồn cười thôi: "Làm sao? Ngành giải trí chính là như vậy, em còn chưa thành thói quan à? Có chuyện tự nhiên các chủ đề mời làm việc. tại ý tứ của bên Lâm Ngưỡng là, chỉ cần em an phận xảy ra cố gì, cái hợp đồng tình này bảo trì tối thiểu là hơn nửa năm, cho nên chị hoàn toàn có thời gian thả dây dài kéo cá lớn, thể để cho em cùng đám ôm đùi đàn ông đắc ý quên mất khuôn mẫu kia hòa làm được."

      Chương Nhiễm Nhiễm: "..."

      ra , tại cũng ôm đùi Lâm Ngưỡng đấy!

      Tinh quang trong mắt Liễu Trạch lóe lên: "Mới vừa tới ở đường chị còn muốn đến việc. Em có thể thử xem."

      "Cái gì?"

      "Nghĩ biện pháp giả đùa thành , để cho Lâm Ngưỡng thích em."

      "Thế nhưng mà, chị phải ta là gay sao?"

      Liễu Trạch mặt mũi tràn đầy im lặng: "Đó là chị thuận miệng thôi, em như thế nào mà cũng tin à? Nhưng ta lâu như vậy có tin đồn xấu với nữ minh tinh nào, chị cũng chưa từng nghe qua ta gần nữ minh tinh nào, xác thực khả năng mấy năm nay thay đổi tính hướng...? Nhưng ta vừa mới vào vòng giải trí bạn đầu tiên là Diêu Hâm, chuyện này được thời gian khá dài, sau đó mới chia tay đấy."

      Chương Nhiễm Nhiễm sững sờ: "Diêu Hâm? có phải Diêu Hâm kết hôn vào thứ 7 tuần này ? giống như, Lâm Ngưỡng muốn đem em lễ cưới của ấy."

      Liễu Trạch cũng rất kinh ngạc: "Kha Việt gì với chị cả."

      sờ cằm cái: "Chị hiểu rồi, đoán chừng Lâm Ngưỡng là tình cũ khó quên đây mà, tại ta độc thân dự tiệc cưới của bạn trước, khó tránh khỏi tỏ ra nghiệp đắc ý mà tình trường như ý, mang theo con hồ ly tinh xinh đẹp như em quá giống nhau."

      Chương Nhiễm Nhiễm: "..."

      Liễu Trạch ngáp liếc nhìn điện thoại: "Chị về trước, ngày mai bảo Tiểu Tình tới đón em, sau 7h tối được uống nước tránh cho mặt khỏi bị sưng phù, quần áo, mặc cái áo dài tay liền váy màu be mua vào tháng trước đó, tiền quần áo chờ chị xin Lưu tổng."

      Chương Nhiễm Nhiễm bất ngờ: "Đón em?"

      Liễu Trạch đứng lên, nhìn nhếch mép cái: "Đúng vậy, Lưu tổng biết em vinh dự trở thành Ảnh hậu liền đem tuyệt bút vung lên, phái riêng cho em chiếc xe, về sau em có xe có tài xế rồi."

      "Ảnh hậu?"

      "Vợ Hoàng thượng gọi là Hoàng hậu, như vậy bạn Ảnh đế đương nhiên gọi là Ảnh hậu, có vấn đề sao?"

      "..."

      Sáng hôm sau đúng 11h Chương Nhiễm Nhiễm bị điện thoại của Tiểu Tình đánh thức, thay bộ váy màu be mà Liễu Trạch chỉ định, lúc đánh răng phát quầng thâm ở mắt mình càng nghiêm trọng rồi, hốc mắt so với người châu Á bình thường sâu hơn chút, da cũng rất trắng, mắt mà có quầng thâm liền thấy rất ràng.

      Tối qua ràng rất mệt mỏi, nhưng vẫn là ngủ được.

      Bình thường trang điểm đơn giản đều là Tiểu Tình phụ trách, quá giỏi làm những thứ này.

      Chương Nhiễm Nhiễm xoa xoa mặt, trang điểm tóc tai bù xù xuống cầu thang. Qủa nhiên trông thấy chiếc xe thể thao giá trị hề rẻ.

      Lưu tổng lại cho số tiền lớn như vậy.

      Chương Nhiễm Nhiễm mắt buồn ngủ mờ mịt mở cửa xe, Lâm Ngưỡng ngồi xe nghiêng đầu nhìn .

      Chương Nhiễm Nhiễm lập tức tỉnh táo, theo bản năng đem cửa xe đóng lại lần nữa.

      Lâm Ngưỡng trong xe: "..."

      Lâm Ngưỡng mở cửa xe lần nữa, ngoài xe Chương Nhiễm Nhiễm lui mấy bước, hai cánh tay chặt chẽ che mặt: "Lâm... Lâm Ngưỡng."

      "Hóa ra em còn nhận ra . Làm sao lên xe?"

      Mặt mộc đó, hơn nửa đêm qua mất ngủ nhịn được uống mấy ngụm nước, buổi sáng lại ngủ đến 11h, nhật định sưng thành đầu heo rồi.

      Chương Nhiễm Nhiễm chỉ có thể : "Tiểu Tình cùng chị Liễu đâu?"

      là xe riêng cùng tài xế đâu chứ?!

      Lâm Ngưỡng : "Bọn họ cùng Kha Việt tới hậu trường buổi họp báo trước rồi, tới đón em."

      Chương Nhiễm Nhiễm: "Qúa, quá làm phiền rồi..."

      Lâm Ngưỡng: "Lên xe."

      thể nào trốn được, Chương Nhiễm Nhiễm đắp mặt xe, có ý định buông nắm tay xuống.

      Qủa thực TV diễn cái loại phạm nhân bị bắt, che mặt vào xe cảnh sát.

      Sử Bách trong kính chiếu hậu nhìn Chương Nhiễm Nhiễm như vậy, nhịn được cười hai tiếng.

      Chương Nhiễm Nhiễm hiểu được cười cái gì, cảm giác mình rất mất thể diện.

      Lâm Ngưỡng lười biếng : "Cười cái gì?"

      Sử Bách hắng giọng cái: "Chào Chương tiểu thư, tôi là trợ lý kiêm lái xe của Lâm Ngưỡng - Sử Bách."

      Chương Nhiễm Nhiễm: ", chào ."

      Sử Bách gật đầu, vẻ mặt nghiêm túc mà cho xe chạy.

      Lâm Ngưỡng liếc mắt nhìn Chương Nhiễm Nhiễm: " ăn cơm trước."

      Giọng Chương Nhiễm Nhiễm như muỗi kêu: ", ăn chỗ nào?"

      Lâm Ngưỡng: " đến tiệm của bạn ."

      Chương Nhiễm Nhiễm: "Em đói bụng, bằng ăn, em tới hội trường trước...?"

      Lâm Ngưỡng chuyện, từ bên cạnh cầm hai món đồ đặt lên đùi của Chương Nhiễm Nhiễm.

      Chương Nhiễm Nhiễm từ kẽ ngón tay nhìn ra, phát bộ kính râm cùng khẩu trang.

      ngu ngu, ngẩng đầu lên lén nhìn Lâm Ngưỡng, thấy Lâm Ngưỡng nghiêng đầu nhìn bàn hoàng ngoài cửa sổ.

      Chương Nhiễm Nhiễm: "..."

      nhanh chóng nghiêng đầu đeo khẩu trang cùng kính lên, ở xe ăn mặc như vậy, nhìn hẳn là rất biến thái.

      Chương Nhiễm Nhiễm : "Cảm, cảm ơn."

      Lâm Ngưỡng nhìn về phía lần nữa: "Như vậy sợ bị chụp mặt mộc? ra chó săn chụp được bên trong xe."

      phải sợ bị chụp đến, là sợ bị nhìn đó...

      Mặc dù bình thường mặt mộc chút cũng sợ.

      Nhưng tại...

      Chương Nhiễm Nhiễm miệng kém cỏi, biết phải trả lời như thế nào cho tốt, Lâm Ngưỡng : "Mặt mộc của em nhìn qua tuổi tác rất ."

      Đường nét Chương Nhiễm Nhiễm rất sâu, trang điểm mà cũng dễ dàng làm chói mắt mục tiêu, ví dụ như tại hầu như mỗi người Nhất Tự Mi, nhưng mặc kệ Tiểu Tình hay là thợ trang điểm khác, đều rất thích giúp vẽ lông mày, bởi vì lông mày rất cao, hơn nữa trang điểm làm sâu càng nhiều hình dáng cũng có chút hơi giơ lên ánh mắt, lại để cho thoạt nhìn tương đối có tính công kích.

      Chương Nhiễm Nhiễm mặt mộc, Lâm Ngưỡng vừa rồi cũng chỉ lướt qua cái như vậy.

      Nhưng thoạt nhìn quả thực có thể vô hại, đuôi mắt ràng vẫn là hơi rũ xuống.

      " vậy ?" Chương Nhiễm Nhiễm có chút đoán đây có phải là Lâm Ngưỡng lời khách sao hay .

      Lâm Ngưỡng tựa lưng vào ghế nhắm mắt nghỉ ngơi: "Ừ. Lại để cho rất có cảm giác tội lỗi."

      "Cảm giác tội lỗi?"

      "Cảm giác tội lỗi trâu già gặp cỏ non."

      Tuy nhiên là giả dối.

      Lâm Ngưỡng tựa ở chỗ đó, hai mắt hơi đóng, sống mũi cao thẳng, đường cong bên mặt trôi chảy có thể là hoàn mỹ, chút nếp nhăn cũng có. Chương Nhiễm Nhiễm vội vàng : " có! so với em hơn mười tuổi cũng có vấn đề gì."

      Lâm Ngưỡng chậm rãi mở mắt, vẻ mặt phức tạp: "...Mười hai tuổi?"

      Sử Bách: "Phốc".

      Chương Nhiễm Nhiễm quả thực muốn đâm đầu tự tử.

      có chút vui mừng vì bây giờ cả khuôn mặt mình đều bị khẩu trang cùng kính râm che ở phía dưới, ai có thể nhìn thấy nét mặt của .

      Lâm Ngưỡng tiếp tục nhắm mắt giả vờ ngủ.

      Chương Nhiễm Nhiễm dám lời nào nữa, cảm thấy cùng Lâm Ngưỡng ngồi cùng chỗ áp lực đều rất lớn.

      Còn muốn đóng giả bạn bè trai ... Còn hơn nửa năm...

      là làm cho người ta hít thở thông.

      Sử Bách rẽ ngang rẽ dọc, cuối cùng tại câu lạc bộ tư nhân hài lòng đỗ xe ở bãi đỗ dưới hầm, Lâm Ngưỡng mang theo Chương Nhiễm Nhiễm lên thang máy lầu ba ở nhà hàng, trực tiếp tiến vào phòng bao.

      Mặc dù cách ăn mặc của Chương Nhiễm Nhiễm quái dị, nhưng nhân viên phục vụ cũng chỉ là nhịn được nhìn Lâm Ngưỡng mấy lần, lại hiểu rồi nhìn Chương Nhiễm Nhiễm, tố chất khá cao.

      Lâm Ngưỡng đem menu đặt ở trước mặt Chương Nhiễm Nhiễm: "Nguyên liệu ở đây tệ, thầy dạy ở đây là bạn Nhật Bản bám lấy mời về đấy, nguyên liệu nấu ăn mỗi ngày cũng là vận chuyển bằng đường hàng ."

      Chương Nhiễm Nhiễm do dự chút, Lâm Ngưỡng : " thích? Có phải tại giảm béo?"

      Lâm Ngưỡng dù sao cũng là người ở trong vòng này lăn lộn hơn mười năm, cơ bản tất cả các nữ minh tinh năm bốn mùa đều tại giảm béo này tình sớm hết thời.

      Chương Nhiễm Nhiễm: " có!"

      hướng về phía nhân viên phục vụ : "Tôm đá nướng đại hoa, cùng ngưu khảo thi, trà và kem ly có hạt mè đen, cám ơn."

      Liễu Trạch từng qua mà tại tạm thời quên là tốt rồi, dù sao vóc người của với Vương tổng kia chênh lệch rất lớn.

      Lâm Ngưỡng chuyện, nhìn .

      Chương Nhiễm Nhiễm: "Làm sao vậy? À, em thích ăn đồ sống, cần để ý đến em, điểm chính là muốn ăn tốt rồi."

      Lâm Ngưỡng: "..."

      Lâm Ngưỡng chọn đĩa sashimi, nhân viên phục vụ ra.

      Chương Nhiễm Nhiễm hậu tri hậu giác hiểu ra: "Em... ra bình thường ăn nhiều lắm. Tối qua với sáng nay đều chưa ăn cơm, có chút đói."

      Lâm Ngưỡng : "Ừ, cái này ra coi là nhiều."

      Chương Nhiễm Nhiễm quả thực có thả điểm, nghe vậy lập tức đánh rắn dập đầu: "Em cũng hiểu được. Nhưng nguyên liệu Nhật Bản tương đối khó ăn no bụng, ở đây giống như có nồi hỉ thọ, nếu ngược lại có thể chạm cái kia."

      Lâm Ngưỡng nhìn , trong mắt ràng vô cùng vui vẻ.

      Chương Nhiễm Nhiễm mờ mịt nhìn lại, có chút ngượng ngùng.

      có phải lại sai cái gì rồi hay ?

      Cũng may Lâm Ngưỡng : "Lát nữa muốn ăn cái gì, kính râm cùng khẩu trang cũng tháo xuống?"

      Chương Nhiễm Nhiễm sờ khẩu trang cùng kính râm, bỗng nhiên kịp phản ứng mình quá ngu xuẩn.

      Vừa rồi là để mặt mộc, cho nên muốn đến ăn cái này, muốn nhanh lên gặp thợ trang điểm.

      Lâm Ngưỡng cho khẩu trang cùng kính râm, vì vậy Chương Nhiễm Nhiễm thanh tĩnh lại, cảm thấy cần sốt ruột trang điểm, có thể ăn cơm trước.

      Vấn đề là, làm gì có người nào ăn cơm mà tháo khẩu trang đây.

      Chương Nhiễm Nhiễm do do dự dự tháo kính râm xuống trước, ngón tay sờ dưới mắt cái: "Ngày hôm qua, có chút ngủ ngon."

      Lâm Ngưỡng: "Ừ."

      Lại lầm bà lầm bầm tháo khẩu trang, sờ cái lên cằm: "Giống như, có đốt đuốc lên..."

      Làm tốt cánh mũi vẫn còn đỏ, khóe miệng vẫn còn ngu si. Nơi nào cũng đều hài lòng.

      Gió bắc thổi, Chương Nhiễm Nhiễm hối hận cái kia, tối thiểu là chạm đáy rồi sau đó ra cửa.

      Lâm Ngưỡng nhìn toàn thân được tự nhiên, xoa bóp cái mũi, xoa xoa mặt, kéo kéo lông mi, giống như hận thể tay trang điểm, vẫn là quyết định trấn an chút.

      "Khách quan mà , em để mặt mộc nhìn cũng rất đẹp."

      "...À?"

      "Thoạt nhìn so với lúc trang điểm trẻ hơn 10 tuổi."

      Chương Nhiễm Nhiễm: "..."

      Như thế nào cảm giác, trong lời có hàm ý khác...
      pé nhỏ kute, Phong Vũ YênWinter thích bài này.

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 7: Lấy kết hôn là tiền đề để kết giao.


      Editor: Hy

      Đồ ăn từng đĩa được bưng lên, Chương Nhiễm Nhiễm thực đói bụng, cố gắng rụt rè mà ăn hết sạch bong.

      Lâm Ngưỡng : "Bình thường em thích ăn cái gì?"

      Chương Nhiễm Nhiễm đem miếng thịt bò trong miệng nuốt vào: "Đồ Trung. Em chỉ thích ăn đồ ăn Trung Quốc, tất cả các món truyền thống đều thích ăn."

      Lâm Ngưỡng cơ bản đoán được, gật đầu: "Có thích nhà hàng nào ?"

      Chương Nhiễm Nhiễm: " có, toàn tự em nấu là nhiều thôi."

      Đây cũng là ngoài dự liệu, Lâm Ngưỡng : "Những món ăn Weibo kia đều là tự em làm sao?"

      Chương Nhiễm Nhiễm nghĩ tới ta còn xem Weibo của bản thân, ra thích post lên Weibo, dù sao Liễu Trạch quản lý cũng rất nghiêm, thỉnh thoảng post cái ảnh, status rải rác.

      Đối với ảnh mà , chỉ cần phải là hình tự sướng xấu xí kì quái hoặc là ảnh khiêu dâm, cơ bản phạm sai lầm gì.

      "Ừ, là chính em làm đấy."

      Lâm Ngưỡng gật đầu: "Nhìn rất ngon mắt."

      Chương Nhiễm Nhiễm khiêm tốn : "Đâu có đâu có, chỉ là hình dáng mà thôi, nếu ăn thực chừng ghét bỏ đấy."

      Lâm Ngưỡng: "Ừ, lần sau đánh giá u minh quỷ nhãn chút."

      Chương Nhiễm Nhiễm: "Hả?À...Vâng..."

      Đoán chừng Lâm Ngưỡng chỉ là khách sao chút mà thôi.

      Chương Nhiễm Nhiễm ăn xong mới nhớ tới Sử Bách, biết được ăn ở bên ngoài phòng có chút ngượng ngùng, cảm thấy nếu như phải là mình, Sử Bách khẳng định cần "Tránh hiềm nghi".

      Lâm Ngưỡng nhìn ra, hời hợt : " sao, đấy là thói quen của ta."

      Chương Nhiễm Nhiễm: "..."

      Sử Bách: "..."

      Dùng bữa xong Sử Bách trực tiếp lái xe chở bọn họ đến hậu trường buổi họp báo, vẫn chưa tới giờ, phóng viên đến rất đông, đều chen chúc vào bãi đỗ xe.

      Mặc dù hai bên có bảo an mở đường, nhưng Chương Nhiễm Nhiễm vẫn là lần đầu trải qua cái tình huống mà mình trở thành tiêu điểm như thế này, lúc ngồi xe toàn thân đầu có cảm giác căng thẳng.

      "Đừng khẩn trương."

      Lâm Ngưỡng trực tiếp xuống xe trước, hai mắt đám phóng viên kia tỏa sáng, như là hận thể lách qua bảo an mà xông vào bên xong.

      Chương Nhiễm Nhiễm đeo kính râm và khẩu trang của Lâm Ngưỡng, xuống xe theo phía sau, trong lúc nhất thời đèn flash nổi lên ở bốn phía.

      "Lâm Ngưỡng, Chương Nhiễm, hai người thực qua lại sao?"

      "Chương Nhiễm Nhiễm, lúc nào cùng Lâm Ngưỡng nhận biết?"

      "Lần họp báo này là muốn công khai quan hệ tình sao?"

      "Chương Nhiễm Nhiễm, dân mạng cho rằng lăng xê ép hoàng đế thoái vị, cảm thấy thế nào?"

      ...

      Vô số thanh lập tức xông tới, gần như muốn hoàn thành vật dụng thực tế đem bao phủ lấy .

      Lâm Ngưỡng dắt tay cách rất tự nhiên: " thôi."

      Tay của nhìn cũng rất đẹp, hình dáng hoàn mỹ, ngón tay thon dài.

      ra cầm nắm cái gì cũng đều thư thái như vậy.

      Có thể đem tay bao bọc ở bên trong, để cho có loại cảm giác rất an toàn.

      Dường như bị bao phủ chỉ có bàn tay, mà là cả , có thể cản cách tất cả nỗi sợ hãi của .

      Chương Nhiễm Nhiễm cúi đầu, vô tri vô giác theo sát Lâm Ngưỡng vào hậu trường, vừa đóng cửa, lộn xộn hỗn loạn đều tạm thời biến mất.

      Liễu Trạch và Kha Việt đều ở đây, nhìn thấy Lâm Ngưỡng nắm tay Chương Nhiễm Nhiễm vào, Kha Việt nhíu mày.

      Tuổi của hơn Kha Việt chút, dáng dấp cũng rất tuấn, nhưng điệu bộ quê mùa "Sách" tiếng.

      Chương Nhiễm Nhiễm cảm thấy lòng bàn tay có chút nóng lên.

      Lâm Ngưỡng tỉnh bơ buông tay ra, ngồi ở ghế sô pha.

      thợ trang điểm qua, trang điểm cho Lâm Ngưỡng, người khác đến cạnh Chương Nhiễm Nhiễm.

      Bởi vì có người ngoài ở đây, Liễu Trạch cùng Kha Việt đều gì, chỉ cùng Lâm Ngưỡng kiểm tra bản thảo.

      Kha Việt : "Lão Lâm, tôi biết cậu có chủ ý, tài ăn cũng rất tốt, nhưng dù sao lăn lộn trong cái vòng tròn luẩn quẩn này vẫn phải về tiêu chuẩn cơ bản, cậu có thể tùy ý phát huy, nhưng thỉnh cầu cậu đừng vượt qua cương Ung Chính Hi Phi truyện."

      Lâm Ngưỡng "Ừ" tiếng.

      Đợi thợ trang điểm cùng nhà tạo mẫu tóc đều rời , gần hai điểm, hậu trường tạm thời chỉ còn lại Chương Nhiễm Nhiễm, Lâm Ngưỡng, Liễu Trạch, Kha Việt còn có Sử Bách và Tiểu Tình.

      Kha Việt liếc nhìn Liễu Trạch: "Đều biết?"

      Liễu Trạch: "Ừ".

      Kha Việt : "Vậy được rồi, tại ở trong phòng cũng có người ngoài, đều hiểu được chuyện gì xảy ra trong đoạn tình này. Đầu tiên trước, ai mò mẫm ra bên ngoài tám chuyện đều bị trĩ."

      Liễu Trạch tặc lưỡi: "Tám cái? Dáng dấp thấp sao?"

      Kha Việt lạnh mặt nhìn về phía Liễu Trạch.

      Liễu Trạch mỉm cười: "OK, ngài tiếp tục ."

      Kha Việt: "Cũng có gì để tiếp tục nữa, về sau chúng ta đều là châu chấu sợi dây thừng."

      chuyển lời cái, nhìn về phía Chương Nhiễm Nhiễm: "Nhiễm Nhiễm, làm bạn của Lâm Ngưỡng áp lực rất lớn đấy, phải có trái tim mạnh mẽ, so với trước kia càng phải chú ý lời và việc làm của bản thân hơn."

      Chương Nhiễm Nhiễm nghiêm túc gật đầu cái.

      Liễu Trạch ngoài cười nhưng trong lòng cười: "Kha tổng đại khái có thể yên tâm, người của tôi xảy ra cố đâu."

      Kha Việt: "Ồ? Vậy xem ra ở buổi hòa nhạc xúc động đến rơi lệ, ở trong mắt của Liễu kinh tế tính là chuyện rắc rối?"

      Liễu Trạch: "..."

      đem cái này lấy làm chuyện tốt, quên mất vụ này rồi.

      Chương Nhiễm Nhiễm cũng xấu hổ mà cúi đầu.

      Lâm Ngưỡng nhanh chậm mà mở miệng: "Được rồi."

      Kha Việt nhìn Lâm Ngưỡng cái, khóe miệng giật , rốt cuộc cũng nữa.

      ràng, thực tế Kha Việt đối với hiệp ước lần này, hợp đồng tình rất đồng ý, hiểu cũng ủng hộ.

      Vốn chuyện này tốt hơn nhưng quá trình này.

      Lúc Kha Việt nhìn thấy tin tức nổi cơn giận dữ, khẳng định được Lâm Ngưỡng căn bản biết Chương Nhiễm Nhiễm này, liền bị đụng cái.

      Ý của lúc đó là, thẳng , bảo Lâm Ngưỡng ngay cả nhìn cũng chưa nhìn thấy Chương Nhiễm Nhiễm bao giờ.

      Lâm Ngưỡng dùng ngôn từ chính nghĩa phủ định: "Nhìn thấy ở trong buổi họp thường niên."

      Kha Việt: "..."

      Đây là điểm chính sao? phải chứ?! Về sau Lâm Ngưỡng muốn tự mình gặp chút, liền đến trường của buổi phỏng vấn, sau đó liền trực tiếp thông báo cho , bản thân quyết định tạm thời thừa nhận Chương Nhiễm Nhiễm là bạn trước .

      Nghe thấy vướng víu GAY rất phiền toái.

      Các nữ minh tinh rục rịch rất phiền toái.

      Thường bị chó săn theo dõi muốn tra ra có phải kết hôn bí mật hay rất phiền toái.

      Đều đúng, Lâm Ngưỡng đều đúng cả!

      Nhưng vẫn là đứng vững được! Nhận định đích thị là gay, cho dù kết hôn cũng bị là hiệp ước, hợp đồng hôn nhân, có lẽ cùng Lâm Ngưỡng phát sinh chút gì đó, cho dù có vợ cũng người trước ngã xuống người sau tiến lên, về phần theo dõi của chó săn, vậy càng đừng mong muốn họ bỏ qua đường của võ thần.

      Huống chi Chương Nhiễm Nhiễm này vẫn là trăm phương nghìn kế đến để phanh sứ, cái này mà đặt ở trong phim cung đấu chính là tại yến hội đột nhiên khiêu vũ mưu tính hấp dẫn lực chú ý của Hoàng thượng đấy.

      Nhân phẩm có vấn đề! Ý đồ bất chính!

      Lâm Ngưỡng : " ấy cũng coi như là bị buộc biết phải làm sao, hơn nữa cũng tính là vượt quá giới hạn. Là bọn Thị Tả Vi mượn đề tài này để phát triển mà thôi."

      Lấy cớ, tất cả đều là lấy cớ.

      Kha Việt vô cùng đau đớn.

      Lâm Ngưỡng từ trước đến nay muốn làm cái gì nhất định phải làm, mặc dù danh nghĩa Kha Việt là người đại diện, ở thực tế là bạn bè, cũng khuyên nổi.

      , đường đường là tổng giám đốc của Hoa Diệu, lưu lạc đến nỗi phải cùng mẹ Liễu kia bịa đặt lời khai, sao mà đáng buồn đáng tiếc.

      Kha Việt nhìn Chương Nhiễm Nhiễm mấy lần, lại nhớ chút về dáng vẻ mặt mộc của .

      , xác thực xinh đẹp, hơn nữa đẹp còn có điểm đặc sắc, có thể làm cho người gặp qua khó mà quên được, cho dù là tổng giám đốc Hoa Diệu duyệt qua vô số người cũng cảm thấy hai mắt mình sáng lên.

      Ầy, ngoại hình cũng coi như là ưu điểm duy nhất của Chương Nhiễm Nhiễm rồi.

      Buổi họp báo sắp bắt đầu, Lâm Ngưỡng, Kha Việt, Liễu Trạch phải đứng dậy khỏi hậu trường.

      Chương Nhiễm Nhiễm nhìn bọn họ phải , cảm thấy bản thân đúng là củi mục chính cống.

      Chuyện lớn như vậy, tất cả mọi người toàn lực chuẩn bị cho chiến tranh, chỉ có thể co lại ở phía sau đài cản trở mọi việc là tốt lắm rồi.

      Chương Nhiễm Nhiễm đành phải nhìn Lâm Ngưỡng giọng tiếp sức : "Cố gắng lên."

      Lâm Ngưỡng quay người nhìn cái, hình như khóe miệng cong lên, rồi ra ngoài.

      Chương Nhiễm Nhiễm đè ngực của mình, mềm nhũn mà ngã ghế sô pha, Tiểu Tình mới từ bên ngoài vào, thấy thế luống cuống tay chân đỡ dậy: " được ngả vào ghế sô pha, kiểu tóc rối đấy!"

      Chương Nhiễm Nhiễm: "À...."

      Tiểu Tình: "Tôi vừa mới ra ngoài hỏi nhân viên làm việc chút, chỗ này có wifi!"

      Chương Nhiễm Nhiễm: "Cần wifi làm cái gì?"

      Tiểu Tình: "Chỗ này có TV, tôi mang ipad rồi, chúng ta xem trực tiếp internet chứ sao nữa."

      Chương Nhiễm Nhiễm: "..."

      Cách nhau bức tường, bọn họ ở bên ngoài khai mở cuộc họp báo, còn mình ở bên trong xem trực tiếp internet.

      Xấu hổ, quá xấu hổ rồi.

      Mặc dù xấu hổ, nhưng vẫn phải xem trực tiếp, Chương Nhiễm Nhiễm cùng Tiểu Tình, Sử Bách cùng ngồi xếp hàng ghê sô pha, ipad đặt ở bàn trà.

      Trực tiếp mạng sớm bị cơn mưa bình luận làm cho nổ tung, hơn nữa ngôn từ đều có phần quyết liệt, Tiểu Tình ho tiếng, đóng bình luận lại: "Đừng để ý tới bọn họ."

      Chương Nhiễm Nhiễm yên lòng: "ừ..."

      Lâm Ngưỡng, Liễu Trạch, Kha Việt ngồi vào ghế, sau trận làm màu, Lâm Ngưỡng cuối cùng cũng mở miệng.

      " thẳng vào vấn đề, đầu tiên trả lời vấn đề mà mọi người quan tâm nhất. Đúng vậy, tôi cùng Chương Nhiễm Nhiễm qua lại. Cuối năm ngoái, chúng tôi gặp nhau lần đầu tại buổi họp thường niên của Hoa Diệu... Cuối cùng chúng tôi xác định quan hệ đương. Sở dĩ lựa chọn công khai, là hi vọng lần duy nhất, càng hi vọng mọi người chú ý về sau đừng suy đoán quá mức."

      rất ngắn gọn, cơ bản cùng liễu Liễu Trạch trước khi bàn giao cho Chương Nhiễm Nhiễm sống lại làm thục nữ tương môn.

      Lúc Liễu Trạch , ngoại trừ cố sức nhớ vẻ bề ngoài có cảm giác gì đặc biêt.

      Nhưng bây giờ, lời như vậy từ miệng Lâm Ngưỡng ra, lại làm cho Chương Nhiễm Nhiễm có chút hoảng hốt.

      Từ lần đầu gặp mặt, đến lần thứ hai gặp mặt, lần thứ ba...

      Từ quen biết sơ qua, đến làm bạn bè, đến mập mờ, đến chính thức qua lại...

      Nếu như, những điều này mà là phát sinh chân thực, hẳn là rất tốt.

      Ý nghĩ này mới xuất , bị Chương Nhiễm Nhiễm dốc sức liều mạng đè nén xuống. Bởi vì thực giải thích được lòng tham này.

      Lâm Ngưỡng xong, Kha Việt cùng Liễu Trạch cũng vô cùng chính thức mà đoạn, cuối cùng là khâu phỏng vấn của truyền thông.

      "Lâm Ngưỡng, tại sao lại thích Chương Nhiễm Nhiễm này?"

      " ấy là rất tốt."

      Trả lời cũng như trả lời vậy.

      "Lâm Ngưỡng, sợ Chương Nhiễm Nhiễm lấy tên của trục lợi sao?"

      "À... tôi rất có lòng tin với mình, đối với ấy cũng có lòng tin."

      Vấn đề bén nhọn, trả lời tự tin.

      Lúc bắt đầu Chương Nhiễm Nhiễm có chút lo lắng, về sau phát lo lắng của bản thân thực là rất dư thừa, Lâm Ngưỡng đối phó với những kí giả này quả thực cần tốn nhiều sức, huống chi còn có Liễu Trạch cùng Kha Việt ở đó.

      "Cho nên lúc trước cần nghỉ ngơi thời gian ngắn, cũng là bởi vì muốn đương sao?"

      "Đương nhiên phải." Lâm Ngưỡng lắc đầu, nửa nửa đùa : "Chủ yếu là lớn tuổi, trước quay "Xa thể chạm" áp lực cùng cường đồ đều rất lớn, cần nghỉ ngơi chút. Hơn nữa sắp tới tôi đảm nhận giám chế phim mới của đạo diễn Lữ Việt, cũng thể tính là hoàn toàn nghỉ ngơi. Thấy kịch bản nào thích hợp vẫn xem xét."

      "Xa thể chạm" là bộ phim Lâm Ngưỡng đánh lén ban đêm, trước khi dành được Tam Kim của bộ phim văn học hàng đầu của đạo diễn uy tín lâu năm, sao để lại bộ phim nổi tiếng là nghiêm khắc, cái màn ảnh đơn giản cũng có thể chụp trăm lần, bộ phim thậm chí có thể chụp bên nhiều năm liền. Đương nhiên, bộ phim nghiêm khắc như vậy, kết quả ra luôn luôn làm cho người kinh ngạc, trước mắt coi như là phòng bán vé tốt nhất của đạo diễn phim văn nghệ, giành giải thưởng chắc chắn.

      "Xa thể chạm" cũng quay hơn năm, đoạn thời gian trước mới bước vào sửa chữa.

      Chương Nhiễm Nhiễm lúc trước đối với phim văn nghệ có hứng thú gì, nhưng bây giờ phải mong đợi, giống như nhìn những nét chính của câu chuyện, câu chuyện này là....

      Chương Nhiễm Nhiễm còn chưa bắt đầu hiểu ra, chỉ nghe thấy có phóng viên hỏi: "Lâm Ngưỡng, cùng Chương Nhiễm Nhiễm qua lại là rất nghiêm túc sao?"

      Tiểu Tình: "Ái chà."

      Chương Nhiễm Nhiễm nhìn chằm chằm Lâm Ngưỡng màn hình, tự hỏi vấn đề này nên trả lời thế nào mới lưu lại đường sống lại tỏ ra tương đối chân thực.

      Sau đó nghe thấy Lâm Ngưỡng bình tĩnh tự nhiên : "Là lấy kết hôn làm tiền đề để qua lại."

      Chương Nhiễm Nhiễm: "..."

      Tiểu Tình: "..."

      Sử Bách: "..."

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 8: lòng

      Editor: Hy

      Trong ô tô, khí vi diệu.

      Liễu Trạch ngồi ở vị trí kế bên tài xế, nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ, trong chốc lát khóe miệng nhịn được giơ lên, lại bị chính bản thân cứng rắn kéo trở lại.

      Có con giấu trong nhà.

      Kha Việt nắm tay lái, sắc mặt trầm.

      Lâm Ngưỡng ngồi ở ghế sau, nhắm mắt nghỉ ngơi, vân đạm phong khinh (gió mây bay).

      Chương Nhiễm Nhiễm ngồi ở cạnh , cử động cũng dám.

      lúc sau, Chương Nhiễm Nhiễm : "Cái kia... Lâm Ngưỡng, tại sao cuối cùng lại như vậy..."

      Lâm Ngưỡng mở mắt: "Ừ?".

      Chương Nhiễm Nhiễm còn chưa kịp giải thích, Kha Việt liền bùng nổ.

      "Đúng vậy! Lâm Ngưỡng! Tại sao cậu lại như vậy!"

      Kha Việt dừng xe lại ven đường, kích động vỗ huỳnh huỵch vào tay lái cách vang dội.

      "Cái gì gọi là lấy kết hôn làm tiền đề để kết giao hả?!" Kha Việt gần như muốn phá giọng rồi," Lúc bắt đầu cậu đáp ứng tôi cái gì? Cái này đâu chỉ là vượt qua cương, quả thực là... quả thực là... Lâm Ngưỡng, cậu là quá đáng!"

      " lấy kết hôn làm tiền đề để qua lại muốn như thế nào?" So sánh với Kha Việt, Lâm Ngưỡng quả thực là ngồi lẳng lặng ngay thẳng, " chúng tôi chỉ là qua lại cho thú vị? Hay chúng tôi diễn trò?"

      Kha Việt: "Cậu!"

      Chương Nhiễm Nhiễm: "..."

      Liễu Trạch lập tức bênh vực: "Đúng là vậy, thiết nghĩ Lâm đại thần của chúng ta là người đàn ông tốt, từ trước đến nay thích ăn chơi đàng điếm, muốn công bố tình , tất nhiên phải biểu đạt nghiêm túc quyết tâm chứ! Lấy kết hôn là tiền đề để qua lại, rất hay mà, cũng chẳng phải ngày mai thực kết hôn."

      Gân xanh của Kha Việt nổi loạn: " câm miệng! tất nhiên là rất cao hứng! Tôi thấy còn nóng lòng mong muốn để họ trở thành đôi thực ấy chứ!"

      Kha Việt cũng là tức giận xong, mới thẳng ra suy nghĩ trong lòng, ngờ Liễu Trạch trừng mắt nhìn: "Làm sao? Trai tài sắc, người chưa lập gia đình người chưa gả, nếu có thể thành đôi đương nhiên là mối nhân duyên tốt trời cho, tôi quả thực cầu còn được. tức giận như vậy... Trời ơi, phải thầm mến Lâm Ngưỡng đấy chứ?"

      Chương Nhiễm Nhiễm: "..."

      Cứu mạng, làm sao ở trong mắt Liễu Trạch ai cũng là gay vậy.

      Qủa nhiên Kha Việt bị chọc giận, bày dáng vẻ muốn chết Liễu Trạch: " bậy bạ cái gì vậy? tại Lâm Ngưỡng vừa cầm vào Ảnh đế, còn có bộ "Xa thể chạm" cuối năm mới chiếu, cậu ấy là thời điểm ép chải lưới, bây giờ đột nhiên xuất người bạn , vẫn là, vẫn là..."

      Lâm Ngưỡng khẽ nhíu mày: "Kha Việt, chỗ này thể đỗ xe, mà dừng lại nữa, chó săn đến, cảnh sát giao thông cũng tới."

      Kha Việt: "..."

      Liễu Trạch quay đầu, nhìn ra ngoài cửa sổ, dáng vẻ có chuyện liên quan đến mình.

      Kha Việt oán hận nhìn ta cái, khởi động ô tô, ý định đưa Chương Nhiễm Nhiễm về nhà trước.

      Lâm Ngưỡng với Chương Nhiễm Nhiễm: "Em xem nguyên tác của Hiệp khách hành à?"

      Chương Nhiễm Nhiễm sững sờ: "Hiệp khách hành còn có nguyên tác?"

      Lâm Ngưỡng: "..."

      Chương Nhiễm Nhiễm có chút ngượng ngùng: "Chưa, chưa có xem".

      thực có lòng tin đối với việc giành vai của Hiệp khách, lúc ấy lại buồn phiền vì việc tăng thêm Fans hâm mộ, thể , quả thực đối với việc thử vai kia để bụng ai là người được nhận vai.

      Lâm Ngưỡng: "Quay về xem chút."

      Chương Nhiễm Nhiễm: "À, được. Nhưng em cảm thấy, nhân vật Mị Nương này quả thực có chút khó điều khiển, em cảm thấy có lẽ Triệu Vân Băng so với em..."

      Liễu Trạch: "Khụ! Khụ! Khụ!"

      Lâm Ngưỡng ràng muốn giúp tay lấy tài nguyên, Chương Nhiễm Nhiễm còn dám từ chối, đúng là làm ta nôn nóng muốn chết rồi.

      Lâm Ngưỡng cho chen vào: "Lúc về xem nguyên tác."

      Chương Nhiễm Nhiễm: "Được..."

      Sau khi Chương Nhiễm Nhiễm xuống xe, Kha Việt lại trở Lâm Ngưỡng về, xe chỉ còn lại và Liễu Trạch muốn bàn về chuyện tiếp theo.

      Kha Việt cảnh cáo Liễu Trạch trong khoảng thời gian này được cho Chương Nhiễm Nhiễm nhận bất kì chương trình phỏng vấn nào, nhất là trực tiếp cắt bỏ những thứ đó .

      Liễu Trạch gật đầu: " thành vấn đề, lúc trước qua về hợp đồng, vậy hợp đồng đâu?"

      Kha Việt : "Hợp đồng còn sửa chữa, hai ngày nữa tôi đến Cách Mộc tìm . Bên phải làm sao để sắp xếp mở rộng cho Chương Nhiễm Nhiễm tiếp, chỉ cần đường thô tục buồn nôn, tôi cũng can thiệp, nếu có cần, cũng hết sức cung cấp giúp đỡ, nhưng đừng hi vọng đòi hỏi nhiều, cái diễn xuất kia của ấy, bất kì bộ phim nào của Hoa Diệu cũng thể nhét thêm vào được, đủ số phim truyền hình còn có thể cân nhắc."

      Liễu Trạch thể nào cam tâm tình nguyện được: "Làm sao lại phù hợp với phim truyền hình hả? Hôm qua tôi có chuẩn bị phần kế hoạch, xem chút ?"

      "Kế hoạch?" Kha Việt nhíu mày,"Kế hoạch cái gì?"

      Liễu Trạch lấy từ trong túi xách ra hai tờ giấy đưa cho : "Dù sao chăng nữa, bây giờ Nhiễm Nhiễm là bạn của Lâm Ngưỡng, Nhiễm Nhiễm liên tục ngồi ở trong phim truyền hình cũng chẳng thích hợp đúng ? Chính là ngồi , cũng nên ở bên trong phim truyền hình. Cho nên, cũng có thể bố trí số vai trò hoàn hảo, ví dụ như có thể là mối tình đầu của nam chính, phần diễn chỉ cần chịu trách nhiệm cười là ngon lành, xuất ở trong trí nhớ là được rồi. Lại ví dụ như các phải lập tức muốn quay bộ phim khoa học viễn tưởng sao? ấy có thể diễn người máy đấy!"

      Kha Việt: "......"

      Kha Việt cầm hai tờ giấy mỏng kia, tay bắt đầu phát run.

      Liễu Trạch: " có khỏe ? Kha tổng?"

      Kha Việt đem giấy đập cái: "Liễu Trạch!!! Tôi cảnh cáo nên quá đáng! Tôi là tổng giám đốc Hoa Diệu, muốn tôi cho can thiệp từng đùa giỡn từng cái kịch bản , chỉ vì cho Chương Nhiễm Nhiễm thêm vai diễn phụ?! , ..."

      "À? Vậy muốn thêm vào nhân vật chính cũng được đó, bên tôi có ý kiến gì! Chính là sợ có chút phiền toái cho ngài mà thôi, ha ha ha ha..."

      " câm miệng cho tôi!!!!"

      ***

      Sáng hôm sau Chương Nhiễm bị điện thoại đánh thức.

      nhìn màn hình điện thoại rồi do dự ba giây, cẩn thận nhận máy: "Mẹ..."

      Giọng của Chu Hà có chút kích động: "Nhiễm Nhiễm, con đương lúc nào vậy, làm sao lại với mẹ thế?"

      "À..."

      " cũng được, như thế nào lại cùng minh tinh lớn như vậy? Hai hôm trước có người hỏi mẹ, mẹ còn khẳng định là phải, vừa rồi các mấy người kéo mẹ cùng xem tivi mẹ mới hiểu được... Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra vậy Nhiễm Nhiễm?"

      "Cũng bởi vì ấy là minh tinh lớn".Chương Nhiễm Nhiễm hợp lý hợp tình , "Con lúc đầu cũng xác định được, cho nên muốn ổn định rồi sau, bỏ bớt lo lắng bị mấy người ở hậu cung của ấy giết. Thực xin lỗi, trước cho mẹ."

      Chu Hà chuyện.

      Chương Nhiễm Nhiễm có chút lo lắng: "Mẹ, có nhiều người tới tìm mẹ chứ? Có lẽ dì Vương biết được con là con mẹ chứ?"

      Chương Nhiễm Nhiễm bây giờ ở thành phố B, nhưng trước kia cùng Chu Hà sống ở thành phố D, về sau trong nhà thiếu nợ, bán hết sạch nhà cửa, sau chuyển đến khu sinh hoạt cũ.

      Cho nên những người trước kia biết Chương Nhiễm Nhiễm cùng Chu Hà đều biết chỗ ở thực của họ ở đâu, mà sau khi đổi chỗ ở, Chương Nhiễm Nhiễm trở về vô cùng ít, mấy bạn bè kia của Chu Hà cũng hiểu được Chương Nhiễm Nhiễm là con của bà, là minh tinh nổi tiếng.

      Chu Hà : "Con cần lo lắng cái này, mấy người dì Vương đều ra bên ngoài đâu. Nhưng cậu con cũng gọi điện cho mẹ rồi."

      Chương Nhiễm Nhiễm: "Vâng..."

      Ban đầu vốn định nhiều nhất là đưa tới kiện , người cậu ruột này của mẹ hay lên mạng có lẽ biết , ai ngờ tình phát sinh phía sau vượt quá sức tưởng tượng.

      Chu Hà vẫn là gần như chưa tin: "Con thực cùng cậu ta đương?"

      Chương Nhiễm Nhiễm có cách nào khác, chỉ thể thể thừa nhận tất cả: "Vâng..."

      "Cậu ta có đối tốt với con ?"

      "Có..."

      "Cậu ta có thực nghiêm túc ?"

      "Có..."

      "Cậu ta có biết chuyện trong nhà chúng ta ?"

      "..."

      im lặng của Chương Nhiễm Nhiễm chính là câu trả lời tốt nhất, Chu Hà thở dài: "Hai đứa vừa mới đương, những chuyện này quả thực thích hợp, nhưng chính con phải suy nghĩ kĩ lưỡng, người ta là đại minh tinh đỏ như vậy, mẹ mở tivi là cậu ta, đến cửa hàng cũng là cậu ta, mấy người dì Vương chỉ biết đánh bài, cái gì cũng hiểu cũng biết đến cậu ta..."

      Chương Nhiễm Nhiễm: "Vâng. ra đều qua rồi, cho dù ấy biết cũng chẳng sao."

      lời này bản thân cũng thấy chột dạ.

      Chu Hà lại thở dài: "Nhiễm Nhiễm, con lớn rồi, cũng có chủ ý của bản thân, mẹ can thiệp chuyện của con. Nhưng con phải nhớ kỹ, bất kể thế nào cũng đừng để mình bị thương, được ?"

      Chóp mũi Chương Nhiễm Nhiễm có chút cay cay: "Mẹ, mẹ yên tâm ."

      Chu Hà ân cần hỏi tình trạng nay chút, hai người hồi chuyện nhà, nhắc đến chuyện của Lâm Ngưỡng nữa.

      Chương Nhiễm Nhiễm cúp điện thoại, vẫn có chút dễ chịu ở trong lòng, ra cảm thấy chuyện xảy ra lúc trước trong nhà, mặc dù đối với cùng Chu Hà mà là long trời lở đất, nhưng bây giờ qua hai năm rồi, đối với người ngoài mà ước chừng cũng chẳng coi là gì to tát.

      Hơn nữa di chứng sau khi nhà phá sản thiếu nợ, cũng đều bị Liễu Trạch thu dọn sạch.

      Lúc này Liễu Trạch phát Wechat cho Chương Nhiễm Nhiễm, chính chị ta giúp chuyển Weibo của Lâm Ngưỡng.

      Chương Nhiễm Nhiễm nhìn cái, đầu Weibo là Lâm Ngưỡng post đến nghe buổi hòa nhạc của ta.

      Liễu Trạch cũng rất đáng đánh đấy, chính là lòng.

      Chương Nhiễm Nhiễm: "..."

    5. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 9: Lâm Ngưỡng 10 năm trước.


      Editor: Hy

      Chương Nhiễm Nhiễm đóng Weibo lại, tiện tay mở quảng trường Thái Cực ra, chẳng có mục đích gì mà hoạt động con chuột, cùng tưởng tượng cũng khác biệt lắm, cơ bản vẫn là bàn luận về cùng Lâm Ngưỡng.

      Hẹn lên sân thượng tự sát ít, trào cũng cũng có, chúc phúc cũng rất nhiều.

      Qủa thực là đời người muôn màu.

      " phải trái, Lâm Ngưỡng có tính hay hoàn toàn sụp đổ rồi, chuyện lần này qua còn có thể ở lại mấy fans cơ chứ?"

      Chương Nhiễm Nhiễm còn tâm tư nhìn người khác đánh giá bản thân rồi, thấy Lâm Ngưỡng liền nén được ấn chọn vào.

      Chủ nhà: Đám tiểu sinh này, Lâm Ngưỡng coi như là người có tin đồn ít nhất đúng ? Năm đó scandal với Diêu Hâm, gần như mực thay mặt quay phim cầm thưởng, trừ năm đó có mấy bộ phim thần tượng hơi não tàn cùng tin đồn bị gay gần hầu như có lịch sử đen, giảm bớt những thứ tiểu sinh khác, Fans hâm mộ quả thực là ở đâu cũng có, bây giờ đến lớn, cùng với khuôn mẫu mềm mại "Lấy kết hôn là tiền đề qua lại", thực trò hay rồi. Fans hâm mộ Lâm Ngưỡng đều là fans nữ, bởi vậy bây giờ đều khóc bù loa lên sau đó thoát khỏi fans đúng ?

      A Hòa: Dạ dạ dạ, fans cởi hết, tốc độ ánh sáng trở thành 18 tuyến, kính xin các vị hạ thủ lưu tình, đừng cười nhạo lão Lâm 18 tuyến của chúng ta.

      Người Đường: phải fans cũng phải anti câu, chỉ nhìn qua tác phẩm của Lâm Ngưỡng, cảm thấy con mắt chọn kịch bản của ta rất tốt, con mắt chọn bạn cũng tệ đâu, này tuy là tiểu trong suốt 800 tuyến, ít nhất trước mắt cũng đào được lịch sử đen, hẳn là tốt an phận, dáng dấp cũng rất đẹp đấy, Lâm Ngưỡng cũng 34 rồi, tìm xinh đẹp kết hôn là rất tốt đó.

      Chủ nhà: Ít nhất phẫu thuật thẩm mĩ cũng trở thành điểm đen rồi, chạy thoát đúng ?

      A Hòa: Thấy người đẹp là liền phẫu thuật thẩm mĩ, thớt rất xấu xí đúng ? Sát vách bên cạnh toàn dán ảnh chụp của ấy từ đến lớn, người ta chính là đẹp từ bé được nào?

      Chương Nhiễm Nhiễm: ....

      Cái người A Hòa này, ràng là người trước kia mặt có trộn mấy cân nước tiểu chua cùng vi khuẩn thịt độc mà.

      Nóng Lòng Bạn Mạng: Lật cái liền thấy ghi chép bài viết mà chủ nhà gửi, lúc trước là Song Lâm đảng, mẹ nó đúng là chúa tin đồn gay mà, còn phải những thứ couple này là dâm ý chó má của ngươi sao? nhà có người tốt, lão Lâm 34 tuổi rồi, tìm người bạn sao, cho dù kết hôn chỉ cần là con chẳng có vấn đề gì, Fans Lâm cũng chúc phúc. Couple chó kia chỉ là đau lòng.

      Chủ nhà: Ha ha, tôi khen ngợi quan hệ của hai người họ tốt là liền được cho là couple chó hả? Sao thớt lật về phía trước chút, tôi còn viết qua bài có ảnh chụp của Lâm Ngưỡng cùng Diêu Hâm đấy, tại sao thớt ta là fans của couple Lâm Ngưỡng cùng Diêu Hâm?

      Người Đường Khác: ra tôi cũng cảm thấy Diêu Hâm cùng Lâm Ngưỡng xứng đôi hơn, năm đó chính là Kim Đồng và Ngọc Nữ. Đáng tiếc là lúc ấy Lâm Ngưỡng con đường thần tượng nên thể công khai bạn .

      Ai Tin Quảng Trường Có Người Đường: Excuse me? Mặc dù Lâm Ngưỡng xuất đạo đúng là có diễn qua phim thần tượng nhưng là thuộc phái thực lực lên, nếu làm sao lại được Vương đạo chọn đóng phim điện ảnh hả? Năm đó Lâm Ngưỡng cùng Diêu Hâm bị chụp lần duy nhất, ràng là Diêu Hâm hất tay ra trước rồi bỏ chạy đúng nào, ta đường Ngọc Nữ nên mới dám công bố tình cảm đương được nào? Thứ bảy này Diêu Hâm được như ý nguyện mà gả cho doanh nhân, Fans hâm mộ có thể đừng thay ta thương tiếc.

      Diêu Hâm...

      Mấy ngày nay cái tên này xuất với tần suất ngày càng cao rồi.

      Thực ra Chương Nhiễm Nhiễm biết Diêu Hâm đấy, mặc dù cơ bản ta phai nhạt trong giới giải trí rồi.

      Diêu Hâm so với Lâm Ngưỡng hơn tuổi, dùng hình tượng ca sĩ Ngọc Nữ để xuất đạo.

      Sau album Đỏ đầu tiên, ta cùng Lâm Ngưỡng diễn <<Buổi sáng tình >>, đây là lần đầu tiên Chương Nhiễm Nhiễm nhìn thấy Lâm Ngưỡng tivi, ầy, năm đó trông như mới 8 tuổi...

      Lần đầu tiên Chương Nhiễm Nhiễm hiểu được hóa ra thế giới này còn đại ca ca dễ thương như vậy, cộng thêm tình tiết máu chó thoải mái của <Buổi sáng tình >, mỗi ngày Chương Nhiễm Nhiễm cách nào kìm chế được mà theo Chu Hà canh giữ ở trước tivi.

      Buổi sáng tình hết, couple Diêu Hâm cùng Lâm Ngưỡng cũng từ đó mà bước từ phim truyền hình ra bên ngoài, nhưng Chương Nhiễm Nhiễm đối với chuyện bên ngoài này biết gì cả, cũng có hứng thú gì.

      Về sau qua mấy năm, Lâm Ngưỡng hoàn toàn từ giã màn ảnh để chuyên tâm đóng điện ảnh, Diêu Hâm thỉnh thoảng đóng phim truyền hình, phát hành vài album, lúc Chương Nhiễm Nhiễm chính thức hiểu chuyện, theo thị trường nhạc Trung Quốc suy sụp, Diêu Hâm rất ít khi xuất , thỉnh thoảng có vài tin tức về ta cùng Lâm Ngưỡng phân chia ràng, cuối cùng có phải ta ở cùng chỗ với doanh nhân Hồng Kông họ Hoàng kia .

      Chương Nhiễm Nhiễm nhịn được tìm kiếm chút về Diêu Hâm, phát ta 5 năm trước cơ bản rời khỏi ngành giải trí rồi, có diễn bất kì phim gì cũng có phát hành ca khúc mới nào.

      sau bổ sung thêm chữ mấu chốt là Lâm Ngưỡng, ma xui quỷ khiến thế nào Chương Nhiễm Nhiễm tăng thêm hai chữ tìm kiếm là Lâm Ngưỡng, tìm kiếm chút tin tức của Lâm Ngưỡng và Diêu Hâm năm đó.

      thấy được fans hâm mộ kia , bức ảnh và tin tức Diêu Hâm hất tay Lâm Ngưỡng, Diêu Hâm vội vàng hấp tấp nhìn về sau, nhấc chân phải rời , mà trong miệng Lâm Ngưỡng ngậm điếu thuốc, tay lơ lửng giữa trung, tay kia bỏ ở trong túi áo, dửng dưng nhìn ống kính.

      Lúc này có lẽ Lâm Ngưỡng mới 23 24 tuổi thôi, mặc áo khoác cao bồi, tóc dài qua tai, cho dù là bức ảnh chụp ban đêm cực kỳ mờ, lòng hăng hái cùng hơi thở thanh xuân thể nào ngăn cản được, tựa như tùy thời điểm có thể phá tan ống kính.

      Lâm Ngưỡng mười năm trước là như thế này đấy sao?

      Chương Nhiễm Nhiễm chợt phát ấn tượng của bản thân về Lâm Ngưỡng quá nông cạn, chỉ dừng lại ở từng cái chuyên tâm thiết lập trong phim truyền hình.

      thậm chí còn biết Lâm Ngưỡng hóa ra là biết hút thuốc đấy.

      Chương Nhiễm Nhiễm nhìn chằm chằm vào tấm ảnh Lâm Ngưỡng kia lát, chậm rãi nhìn xuống những tin tức liên quan khác, biết được Lâm Ngưỡng cùng Diêu Hâm chuyện đương gần 4 năm, cuối cùng đại khái là vì gặp nhau ít mà xa cách nhiều nên chia tay.

      Diêu Hâm cùng Lâm Ngưỡng chia tay năm thứ năm, truyền ra rất nhiều tin tức xấu, người vợ của doanh nhân họ Hoàng chạy vọt tới hậu trường vung tay chỉ trích Diêu Hâm là tiểu tam, Diêu Hâm quả quyết trối.

      Bây giờ Diêu Hâm phải gả mặc dù cùng là doanh nhân, nhưng lại phải vị họ Hoàng kia, doanh nhân này được gọi là Hán Thiên Cần, lúc bắt đầu làm kinh doanh xi măng, bây giờ là ông lớn thị trường vật liệu xây dựng, nhưng tuổi tác cũng 45 46 rồi, trước kia từng có người vợ qua đời vì bị bệnh.

      mạng cũng có ảnh chụp cùng tư liệu, tướng mạo có chút nho nhã, giống doanh nhân tai to mặt lớn bình thường.

      Lần gần đây nhất Diêu Hâm bị chụp chính là ngày cùng Hán Thiên Cần ra đường, hai người tay trong tay, Diêu Hâm mặc dù qua 30 tuổi, khuôn mặt và dáng người lại khác gì thiếu nữ, chỉ □□ càng thêm thành thục.

      Chương Nhiễm Nhiễm bỗng dưng có chút hâm mộ Diêu Hâm.

      Lâm Ngưỡng ở tuổi tốt nhất, cùng Diêu Hâm ở tuổi tốt nhất, hoàn mỹ mà chồng chất bài hát, hai người mới thiếu kinh nghiệm, cùng chỗ diễn phim truyền hình đêm nổ đỏ, cuối cùng từ từ mở rộng chi nhánh.

      Kết cục của tràn ngập tiếc nuối là càng thêm ghi lòng tạc dạ.

      Lời của Liễu Trạch từng lại vang lên bên tai " tại độc thân đến tiệc cưới bạn cũ, khó tránh khỏi nghiệp đắc ý mà tình trường lại thất bại, mang con hồ ly xinh đẹp như em chính là quá giống nhau."

      Mà Lâm Ngưỡng xác thực muốn dẫn hôn lễ của Diêu Hâm...

      đúng, đến Lâm Ngưỡng phải loại người như vậy, coi như đấy là , chính mình ra cũng kém Diêu Hâm. Huống chi ràng trước kia là tìm đến cửa giả làm người bị đụng đấy.

      Chương Nhiễm Nhiễm cố gắng để cho mình nghĩ đến những thứ lộn xộn này nữa, ở Kindle(phần mềm đọc sách điện tử) bắt đầu tìm mua Hiệp khách hành.

      Hiệp khách hành là tiểu thuyết võ hiệp thời kỳ 90, tác giả tiểu thuyết hiển nhiên rất ưa thích Cổ Long, văn phong tương tự , Chương Nhiễm Nhiễm xem chốc liền mê mẩn, nhìn cái đoạn Mị Nương chết ở trong ngực Vũ Văn, Chương Nhiễm Nhiễm khóc đến đỏ cả chóp mũi, bên lau nước mắt, bên thầm ảo não, vì cái gì mà tại mình lại khóc giỏi đến vậy, sáng hôm qua ngay cả giọt nước mắt cũng nặn ra được.

      Lúc này điện thoại vang lên, Chương Nhiễm Nhiễm tưởng rằng là mẹ gọi tới, tiện tay bắt máy: "A lô..."

      Đối phương ngừng chút, : "Em khóc?"

      Lại là thanh của Lâm Ngưỡng.

      Chương Nhiễm Nhiễm hít hít cái mũi: "À, xin lỗi, tại em đọc tiểu thuyết cho nên..."

      Lâm Ngưỡng hiểu : "Hiệp Khách Hành?"

      "Ừ". Chương Nhiễm Nhiễm bùi ngùi mãi, "Mị Nương thực quá thảm rồi, nàng vì Vũ Văn trả giá nhiều như vậy, vì sao Vũ Văn thích nàng, lại thích người lạnh lùng như Bạch Mạt chứ? Chẳng lẽ bởi vì Mị Nương là ma nữ, mà Bạch Mạt là chính đạo ư, thế nhưng mà thời điểm Vũ Văn bị hãm hại, Bạch Mạt thậm chí lựa chọn tin tưởng , ở trong lòng Bạch Mạt chính đạo là điều trọng yếu so với mọi thứ, mặc dù điều này thể trách nàng ta, dù sao cũng chính là Bạch Nham Cung dạy dỗ nàng ta như vậy, thế nhưng phải nàng ta thích Vũ Văn sao? Như thế nào có thể cả người mình thích cũng tin..."

      Lâm Ngưỡng ở bên kia hình như cười tiếng, Chương Nhiễm Nhiễm mới ý thức ràng được cùng Lâm Ngưỡng thao thao bất tuyệt về cuộc tình tay ba trong Hiệp khách hành, vội vàng dừng lại: "Ầy, có phải em qua nhiều rồi ."

      " có". Lâm Ngưỡng , " đúng lúc muốn chuyện về Hiệp khách hành với em, Lữ Việt cho em thứ 2 thử vai lần nữa."

      Chương Nhiễm Nhiễm: "..."

      Lâm Ngưỡng: "Làm sao vậy?"

      Chương Nhiễm Nhiễm: "Thực ra , thực cần như vậy đâu!"

      "Ừ?"

      "Hiệp khách hành nhất định bộ phim điện ảnh rất đặc sắc, Mị Nương lại là nhân vật vô cùng xuất sắc, em biết tự lượng sức mình mà diễn trở thành nét bút hỏng trong Hiệp khách hành. Đến lúc đó chẳng những chất lượng điện ảnh bị hạ thấp, nhất định cũng trở thành cái bia cho mọi người chỉ trích. Cho nên, thực cần giúp em như vậy, em biết ngài là người tốt! Cảm ơn!"

      hiểu sao lại nhận được tấm thẻ người tốt, Lâm Ngưỡng im lặng lát, : " phải , là Lữ Việt chủ động đề nghị đấy."

      Chương Nhiễm Nhiễm: "Hả?"

      " cầu rất nghiêm khắc, em phải người phân sức tam giác."

      ", người phân sức tam giác?"

      Lâm Ngưỡng: " cần quá áp lực, vẫn có thể làm được cảnh để tang trong hoàng hậu truyện. Diễn xuất của em... Mặc dù phải rất tinh xảo, nhưng cũng cần tự coi bản thân."

      Đây là Lâm Ngưỡng an ủi đấy ư, thế nhưng mà sao nghe lại miễn cưỡng quá!

      "Ừ, em là lo lắng kéo chân sau của ..."

      Lâm Ngưỡng công khai tình cảm, đại khái thực thiếu ít fans hâm mộ, nếu lại vì mà diễn xuất nát, chính là tội nhân thiên cổ rồi.

      Lâm Ngưỡng buồn cười : "Yên tâm, chân của rất to."

      Chương Nhiễm Nhiễm vô ý thức phản bác: "Nào có"

      Lâm Ngưỡng tiếp: "Buổi chiều em muốn Cách Mộc đúng ? Bây giờ cũng chênh lệch muốn ra ngoài, thứ 7 gặp."

      "Ừ, thứ bảy gặp."

      Chương Nhiễm Nhiễm làm cho ba chữ này tung tăng chút, cúp điện thoại suy nghĩ cả buổi, cảm thấy rất thích hợp.

      Tại sao Lâm Ngưỡng giống như nắm lịch trình của ở trong lòng bàn tay? Nhất định là bởi vì Liễu Trạch cho Kha Việt, Kha Việt lại Lâm Ngưỡng.

      Còn có cái chân rất to...

      Chẳng lẽ, Lâm Ngưỡng là ám chỉ có thể tùy ý ôm đùi chứ ==

      ***

      Lúc này rốt cục Tiểu Tình cùng lái xe của Cách Mộc cũng tới đón Chương Nhiễm Nhiễm rồi, Chương Nhiễm Nhiễm để cho Tiểu Tình trang điểm cho bản thân, sau cái gọi là tình ra ánh sáng đây là lần đầu tiên đến công ty.

      Cửa ra vào công ty chắn ít phóng viên, Chương Nhiễm Nhiễm trang bị mũ kính râm khẩu trang đầy đủ, dưới hộ tống của bảo an mới có thể an toàn tiến vào công ty.

      Liễu Trạch cùng Kha Việt ở trong phòng họp chờ , thấy đến, Liễu Trạch nhướn mày: "Thế nào, cảm nhận được mỗi ngày chị làm trong dầu sôi lửa bỏng chứ?"

      Chương Nhiễm Nhiễm chưa hết hồn: "Tại sao có thể như vậy, phải công khai tình cảm rồi sao, có lẽ bọn họ tản ra chứ."

      Liễu Trạch liếc mắt: "Làm sao có thể, em thần thần bí bí như vậy, ngay cả Tả Vi cũng đào được địa chỉ nhà em, về sau gặp chuyện may chút dự liệu cũng có, bị hai vạn fans Weibo đầu phế vật mắng rồi, những cái ghi chép vui vẻ khác cũng muốn cướp em để làm tiêu đề phỏng vấn, đương nhiên từ bỏ ý đồ."

      Chương Nhiễm Nhiễm: "..."

      Kha Việt ho tiếng:"Thời gian của tôi rất quý giá, có việc gì nhanh ký ."

      Liễu Trạch nhìn cái, đem hợp đồng đưa cho Chương Nhiễm Nhiễm: "Chị xem qua rồi, có vấn đề gì lớn, chính em đọc qua lần ."

      Chương Nhiễm Nhiễm cơ bản coi như là người thiếu kiến thức pháp luật, nhìn hợp đồng chút, đơn giản là Kha Việt đề cập qua thể mượn Lâm Ngưỡng để lăng xê, thể tự tiện công khai ảnh hai người chụp chung, được bịa đặt tình tiết đương trước mặt công chúng, thể đem hợp đồng tiết lộ cho bất kì người nào, sau khi chia tay để lại bất kì rắc rối nào cho Lâm Ngưỡng, Chương Nhiễm Nhiễm cảm thấy vô cùng hợp lý, ký tên mình: "Tốt lắm".

      Kha Việt sứng sờ: "Hả? cần nhìn kỹ xem sao à?"

      Chương Nhiễm Nhiễm: " cần, Lâm Ngưỡng là đại minh tinh, là phó tổng giám đốc Tinh Diệu, bây giờ chúng ta là quan hệ hợp tác, mấy người cần phải hại tôi. Huông chi Liễu Trạch giúp tôi xem qua rồi."

      Kha Việt phức tạp nhìn Chương Nhiễm Nhiễm, lại nhìn Liễu Trạch chút: " như vậy lại tin tưởng cái người đại diện lòng dạ hiểm độc này à?"

      Liễu Trạch ngoài cười nhưng trong cười: "Kha tổng, lời này của ngài là quỷ thở hổn hển."

      Chương Nhiễm Nhiễm lắc đầu: "Chị Liễu rất tốt với tôi, giống với người đại diện lòng dạ hiểm độc."

      Kha Việt: "Người đại diện lòng dạ hiểm độc khác? Còn có lòng dạ hiểm độc hơn à?"

      Liễu Trạch chỉ còn kém đem cân bán mà thôi.

      Chương Nhiễm Nhiễm có chút khó khăn: "Ngài nên biết, chính là, bọn họ ép mình làm chuyện muốn làm, hoặc là cắt xén tiền sinh hoạt, lợi nhuận tiền lương phần chín,v...v..."

      Kha Việt: "...À, ngờ cảm thấy mặt khác của người đại diện là như vậy, cho nên Liễu Trạch đối với đặc biệt tốt đúng ?"

      Chương Nhiễm Nhiễm ngẩn ngơ: "Ầy."

      giống như thế này, dù sao người đều là so sánh mà ra.

      Liễu Trạch: "Được rồi, Nhiễm Nhiễm chị cùng Kha tổng còn có chút việc, em đến phòng làm việc của chị ở bên ngoài chờ, chị sắp xếp công việc sau này của em chút."

      Chương Nhiễm Nhiễm gật đầu ra, Liễu Trạch đem hợp đồng ném phần cho Kha Việt: "Kha tổng, ở trước mặt Nhiễm Nhiễm mà về tôi vô dụng thôi."

      Kha Việt chỉ huyệt thái dương của mình: "Có phải chỗ này của ấy rất dễ dùng đúng ?"

      Liễu Trạch cam tâm tình nguyện: "Kha tổng chuyện càng ngày càng khó nghe, Nhiễm Nhiễm nhìn giống người đầu óc tối dạ sao?"

      Kha Việt: "... Tôi ấy đầu óc tối dạ bao giờ, ý của tôi là, ấy thực có điểm ngốc. Tối xấu gì cũng ở ngành giải trí hai năm, hợp đồng đều nhìn kí."

      Liễu Trạch nghe vậy có chút ưu sầu, thở dài: "Đúng vậy, tại điểm hoàn hào nhất là quan sát sắc mặt chuyện rồi, lúc tôi mới biết ấy còn đáng sợ hơn, cũng sợ tôi lừa đảo liền kí hợp đồng rồi. Ài, dẫu sao cũng là thiên kim đại tiểu thư thuần khiết, từ biết thế giới nguy hiểm."

      Kha Việt có chút kinh ngạc: "Thiên kim đại tiểu thư? bậy, thiên kim đại tiểu thư có thể vào ngành giải trí hai năm mà vẫn còn ở nữ số 5? Dáng dấp cũng khá tốt, người nhà ấy dùng tiền nâng ấy à?"

      Liễu Trạch khoát tay áo với : "Loại người từ thuận lời như , đại khái biết có từ gọi là gia cảnh sa sút."

      " đúng, ấy là tiểu bạch như thế, sao có thể nghĩ ra chủ ý giở trò tại buổi hòa nhạc được?" Kha Việt càng nàng càng kích động, vỗ bàn cái, "Tôi biết ngay mà, tôi biết ngay cái loại chủ ý cùi bắp này nhất định là nghĩ ra! là còn giao toàn bộ cho Chương Nhiễm Nhiễm nữa chứ!"

      "Kha tổng, chưa từng nghe qua có câu là: Thỏ con nóng nảy cũng cắn người à?" Liễu Trạch nhanh chậm động viên : "Lúc ấy tôi chỉ có hơi ép ấy chút, ... nếu ấy thể đỏ lên, để cho ấy bồi Vương tổng của bộ phận marketing của công ty các ."

      Kha Việt nhớ lại hình dáng của Vương tổng kia chút, khóe miệng co giật: "Liễu Trạch, thực phải thứ tốt đẹp gì mà."

      Liễu Trạch: "Tôi đương nhiên là hù dọa ấy thôi, tôi mới là người nỡ đây này. có biết lúc ấy vừa mới vào công ti được tháng liền có rất nhiều người muốn hẹn ấy ăn cơm và ngủ , còn có người thông qua Lưu Quyền để mở miệng đấy, tôi phải tốn biết bao nhiêu công sức mới cản lại được có biết , nếu phải lúc ấy Lưu Quyền vừa sáng lập Cách Mộc nên rất coi trọng tôi, dự đoán ngay cả tôi cũng bảo vệ được ấy."

      Kha Việt nửa tin nửa ngờ: " nỡ? á?"

      "Kha tổng, tin tôi cũng phải tin tưởng đẹp là Nhiễm Nhiễm của chúng tôi chứ, dáng dấp ấy đẹp như thế, tôi làm sao có thể nhẫn tâm để cho ấy lưu lạc trở thành bồi cơm chứ? Những thứ khác , ít nhất ngay cả ngài Lâm Ngưỡng nhà cũng phải sau đó cũng nhìn đến Nhiễm Nhiễm sao, liền quyết định muốn cùng ấy kí kết cái hợp đồng đương à."

      "... bậy bạ! Ăn điên khùng luyên thuyên! Câm miệng lại cho tôi!!!"



      Chương 9: Lâm Ngưỡng 10 năm trước.

      Editor: Hy

      Chương Nhiễm Nhiễm đóng Weibo lại, tiện tay mở quảng trường Thái Cực ra, chẳng có mục đích gì mà hoạt động con chuột, cùng tưởng tượng cũng khác biệt lắm, cơ bản vẫn là bàn luận về cùng Lâm Ngưỡng.

      Hẹn lên sân thượng tự sát ít, trào cũng cũng có, chúc phúc cũng rất nhiều.

      Qủa thực là đời người muôn màu.

      " phải trái, Lâm Ngưỡng có tính hay hoàn toàn sụp đổ rồi, chuyện lần này qua còn có thể ở lại mấy fans cơ chứ?"

      Chương Nhiễm Nhiễm còn tâm tư nhìn người khác đánh giá bản thân rồi, thấy Lâm Ngưỡng liền nén được ấn chọn vào.

      Chủ nhà: Đám tiểu sinh này, Lâm Ngưỡng coi như là người có tin đồn ít nhất đúng ? Năm đó scandal với Diêu Hâm, gần như mực thay mặt quay phim cầm thưởng, trừ năm đó có mấy bộ phim thần tượng hơi não tàn cùng tin đồn bị gay gần hầu như có lịch sử đen, giảm bớt những thứ tiểu sinh khác, Fans hâm mộ quả thực là ở đâu cũng có, bây giờ đến lớn, cùng với khuôn mẫu mềm mại "Lấy kết hôn là tiền đề qua lại", thực trò hay rồi. Fans hâm mộ Lâm Ngưỡng đều là fans nữ, bởi vậy bây giờ đều khóc bù loa lên sau đó thoát khỏi fans đúng ?

      A Hòa: Dạ dạ dạ, fans cởi hết, tốc độ ánh sáng trở thành 18 tuyến, kính xin các vị hạ thủ lưu tình, đừng cười nhạo lão Lâm 18 tuyến của chúng ta.

      Người Đường: phải fans cũng phải anti câu, chỉ nhìn qua tác phẩm của Lâm Ngưỡng, cảm thấy con mắt chọn kịch bản của ta rất tốt, con mắt chọn bạn cũng tệ đâu, này tuy là tiểu trong suốt 800 tuyến, ít nhất trước mắt cũng đào được lịch sử đen, hẳn là tốt an phận, dáng dấp cũng rất đẹp đấy, Lâm Ngưỡng cũng 34 rồi, tìm xinh đẹp kết hôn là rất tốt đó.

      Chủ nhà: Ít nhất phẫu thuật thẩm mĩ cũng trở thành điểm đen rồi, chạy thoát đúng ?

      A Hòa: Thấy người đẹp là liền phẫu thuật thẩm mĩ, thớt rất xấu xí đúng ? Sát vách bên cạnh toàn dán ảnh chụp của ấy từ đến lớn, người ta chính là đẹp từ bé được nào?

      Chương Nhiễm Nhiễm: ....

      Cái người A Hòa này, ràng là người trước kia mặt có trộn mấy cân nước tiểu chua cùng vi khuẩn thịt độc mà.

      Nóng Lòng Bạn Mạng: Lật cái liền thấy ghi chép bài viết mà chủ nhà gửi, lúc trước là Song Lâm đảng, mẹ nó đúng là chúa tin đồn gay mà, còn phải những thứ couple này là dâm ý chó má của ngươi sao? nhà có người tốt, lão Lâm 34 tuổi rồi, tìm người bạn sao, cho dù kết hôn chỉ cần là con chẳng có vấn đề gì, Fans Lâm cũng chúc phúc. Couple chó kia chỉ là đau lòng.

      Chủ nhà: Ha ha, tôi khen ngợi quan hệ của hai người họ tốt là liền được cho là couple chó hả? Sao thớt lật về phía trước chút, tôi còn viết qua bài có ảnh chụp của Lâm Ngưỡng cùng Diêu Hâm đấy, tại sao thớt ta là fans của couple Lâm Ngưỡng cùng Diêu Hâm?

      Người Đường Khác: ra tôi cũng cảm thấy Diêu Hâm cùng Lâm Ngưỡng xứng đôi hơn, năm đó chính là Kim Đồng và Ngọc Nữ. Đáng tiếc là lúc ấy Lâm Ngưỡng con đường thần tượng nên thể công khai bạn .

      Ai Tin Quảng Trường Có Người Đường: Excuse me? Mặc dù Lâm Ngưỡng xuất đạo đúng là có diễn qua phim thần tượng nhưng là thuộc phái thực lực lên, nếu làm sao lại được Vương đạo chọn đóng phim điện ảnh hả? Năm đó Lâm Ngưỡng cùng Diêu Hâm bị chụp lần duy nhất, ràng là Diêu Hâm hất tay ra trước rồi bỏ chạy đúng nào, ta đường Ngọc Nữ nên mới dám công bố tình cảm đương được nào? Thứ bảy này Diêu Hâm được như ý nguyện mà gả cho doanh nhân, Fans hâm mộ có thể đừng thay ta thương tiếc.

      Diêu Hâm...

      Mấy ngày nay cái tên này xuất với tần suất ngày càng cao rồi.

      Thực ra Chương Nhiễm Nhiễm biết Diêu Hâm đấy, mặc dù cơ bản ta phai nhạt trong giới giải trí rồi.

      Diêu Hâm so với Lâm Ngưỡng hơn tuổi, dùng hình tượng ca sĩ Ngọc Nữ để xuất đạo.

      Sau album Đỏ đầu tiên, ta cùng Lâm Ngưỡng diễn <<Buổi sáng tình >>, đây là lần đầu tiên Chương Nhiễm Nhiễm nhìn thấy Lâm Ngưỡng tivi, ầy, năm đó trông như mới 8 tuổi...

      Lần đầu tiên Chương Nhiễm Nhiễm hiểu được hóa ra thế giới này còn đại ca ca dễ thương như vậy, cộng thêm tình tiết máu chó thoải mái của <Buổi sáng tình >, mỗi ngày Chương Nhiễm Nhiễm cách nào kìm chế được mà theo Chu Hà canh giữ ở trước tivi.

      Buổi sáng tình hết, couple Diêu Hâm cùng Lâm Ngưỡng cũng từ đó mà bước từ phim truyền hình ra bên ngoài, nhưng Chương Nhiễm Nhiễm đối với chuyện bên ngoài này biết gì cả, cũng có hứng thú gì.

      Về sau qua mấy năm, Lâm Ngưỡng hoàn toàn từ giã màn ảnh để chuyên tâm đóng điện ảnh, Diêu Hâm thỉnh thoảng đóng phim truyền hình, phát hành vài album, lúc Chương Nhiễm Nhiễm chính thức hiểu chuyện, theo thị trường nhạc Trung Quốc suy sụp, Diêu Hâm rất ít khi xuất , thỉnh thoảng có vài tin tức về ta cùng Lâm Ngưỡng phân chia ràng, cuối cùng có phải ta ở cùng chỗ với doanh nhân Hồng Kông họ Hoàng kia .

      Chương Nhiễm Nhiễm nhịn được tìm kiếm chút về Diêu Hâm, phát ta 5 năm trước cơ bản rời khỏi ngành giải trí rồi, có diễn bất kì phim gì cũng có phát hành ca khúc mới nào.

      sau bổ sung thêm chữ mấu chốt là Lâm Ngưỡng, ma xui quỷ khiến thế nào Chương Nhiễm Nhiễm tăng thêm hai chữ tìm kiếm là Lâm Ngưỡng, tìm kiếm chút tin tức của Lâm Ngưỡng và Diêu Hâm năm đó.

      thấy được fans hâm mộ kia , bức ảnh và tin tức Diêu Hâm hất tay Lâm Ngưỡng, Diêu Hâm vội vàng hấp tấp nhìn về sau, nhấc chân phải rời , mà trong miệng Lâm Ngưỡng ngậm điếu thuốc, tay lơ lửng giữa trung, tay kia bỏ ở trong túi áo, dửng dưng nhìn ống kính.

      Lúc này có lẽ Lâm Ngưỡng mới 23 24 tuổi thôi, mặc áo khoác cao bồi, tóc dài qua tai, cho dù là bức ảnh chụp ban đêm cực kỳ mờ, lòng hăng hái cùng hơi thở thanh xuân thể nào ngăn cản được, tựa như tùy thời điểm có thể phá tan ống kính.

      Lâm Ngưỡng mười năm trước là như thế này đấy sao?

      Chương Nhiễm Nhiễm chợt phát ấn tượng của bản thân về Lâm Ngưỡng quá nông cạn, chỉ dừng lại ở từng cái chuyên tâm thiết lập trong phim truyền hình.

      thậm chí còn biết Lâm Ngưỡng hóa ra là biết hút thuốc đấy.

      Chương Nhiễm Nhiễm nhìn chằm chằm vào tấm ảnh Lâm Ngưỡng kia lát, chậm rãi nhìn xuống những tin tức liên quan khác, biết được Lâm Ngưỡng cùng Diêu Hâm chuyện đương gần 4 năm, cuối cùng đại khái là vì gặp nhau ít mà xa cách nhiều nên chia tay.

      Diêu Hâm cùng Lâm Ngưỡng chia tay năm thứ năm, truyền ra rất nhiều tin tức xấu, người vợ của doanh nhân họ Hoàng chạy vọt tới hậu trường vung tay chỉ trích Diêu Hâm là tiểu tam, Diêu Hâm quả quyết trối.

      Bây giờ Diêu Hâm phải gả mặc dù cùng là doanh nhân, nhưng lại phải vị họ Hoàng kia, doanh nhân này được gọi là Hán Thiên Cần, lúc bắt đầu làm kinh doanh xi măng, bây giờ là ông lớn thị trường vật liệu xây dựng, nhưng tuổi tác cũng 45 46 rồi, trước kia từng có người vợ qua đời vì bị bệnh.

      mạng cũng có ảnh chụp cùng tư liệu, tướng mạo có chút nho nhã, giống doanh nhân tai to mặt lớn bình thường.

      Lần gần đây nhất Diêu Hâm bị chụp chính là ngày cùng Hán Thiên Cần ra đường, hai người tay trong tay, Diêu Hâm mặc dù qua 30 tuổi, khuôn mặt và dáng người lại khác gì thiếu nữ, chỉ □□ càng thêm thành thục.

      Chương Nhiễm Nhiễm bỗng dưng có chút hâm mộ Diêu Hâm.

      Lâm Ngưỡng ở tuổi tốt nhất, cùng Diêu Hâm ở tuổi tốt nhất, hoàn mỹ mà chồng chất bài hát, hai người mới thiếu kinh nghiệm, cùng chỗ diễn phim truyền hình đêm nổ đỏ, cuối cùng từ từ mở rộng chi nhánh.

      Kết cục của tràn ngập tiếc nuối là càng thêm ghi lòng tạc dạ.

      Lời của Liễu Trạch từng lại vang lên bên tai " tại độc thân đến tiệc cưới bạn cũ, khó tránh khỏi nghiệp đắc ý mà tình trường lại thất bại, mang con hồ ly xinh đẹp như em chính là quá giống nhau."

      Mà Lâm Ngưỡng xác thực muốn dẫn hôn lễ của Diêu Hâm...

      đúng, đến Lâm Ngưỡng phải loại người như vậy, coi như đấy là , chính mình ra cũng kém Diêu Hâm. Huống chi ràng trước kia là tìm đến cửa giả làm người bị đụng đấy.

      Chương Nhiễm Nhiễm cố gắng để cho mình nghĩ đến những thứ lộn xộn này nữa, ở Kindle(phần mềm đọc sách điện tử) bắt đầu tìm mua Hiệp khách hành.

      Hiệp khách hành là tiểu thuyết võ hiệp thời kỳ 90, tác giả tiểu thuyết hiển nhiên rất ưa thích Cổ Long, văn phong tương tự , Chương Nhiễm Nhiễm xem chốc liền mê mẩn, nhìn cái đoạn Mị Nương chết ở trong ngực Vũ Văn, Chương Nhiễm Nhiễm khóc đến đỏ cả chóp mũi, bên lau nước mắt, bên thầm ảo não, vì cái gì mà tại mình lại khóc giỏi đến vậy, sáng hôm qua ngay cả giọt nước mắt cũng nặn ra được.

      Lúc này điện thoại vang lên, Chương Nhiễm Nhiễm tưởng rằng là mẹ gọi tới, tiện tay bắt máy: "A lô..."

      Đối phương ngừng chút, : "Em khóc?"

      Lại là thanh của Lâm Ngưỡng.

      Chương Nhiễm Nhiễm hít hít cái mũi: "À, xin lỗi, tại em đọc tiểu thuyết cho nên..."

      Lâm Ngưỡng hiểu : "Hiệp Khách Hành?"

      "Ừ". Chương Nhiễm Nhiễm bùi ngùi mãi, "Mị Nương thực quá thảm rồi, nàng vì Vũ Văn trả giá nhiều như vậy, vì sao Vũ Văn thích nàng, lại thích người lạnh lùng như Bạch Mạt chứ? Chẳng lẽ bởi vì Mị Nương là ma nữ, mà Bạch Mạt là chính đạo ư, thế nhưng mà thời điểm Vũ Văn bị hãm hại, Bạch Mạt thậm chí lựa chọn tin tưởng , ở trong lòng Bạch Mạt chính đạo là điều trọng yếu so với mọi thứ, mặc dù điều này thể trách nàng ta, dù sao cũng chính là Bạch Nham Cung dạy dỗ nàng ta như vậy, thế nhưng phải nàng ta thích Vũ Văn sao? Như thế nào có thể cả người mình thích cũng tin..."

      Lâm Ngưỡng ở bên kia hình như cười tiếng, Chương Nhiễm Nhiễm mới ý thức ràng được cùng Lâm Ngưỡng thao thao bất tuyệt về cuộc tình tay ba trong Hiệp khách hành, vội vàng dừng lại: "Ầy, có phải em qua nhiều rồi ."

      " có". Lâm Ngưỡng , " đúng lúc muốn chuyện về Hiệp khách hành với em, Lữ Việt cho em thứ 2 thử vai lần nữa."

      Chương Nhiễm Nhiễm: "..."

      Lâm Ngưỡng: "Làm sao vậy?"

      Chương Nhiễm Nhiễm: "Thực ra , thực cần như vậy đâu!"

      "Ừ?"

      "Hiệp khách hành nhất định bộ phim điện ảnh rất đặc sắc, Mị Nương lại là nhân vật vô cùng xuất sắc, em biết tự lượng sức mình mà diễn trở thành nét bút hỏng trong Hiệp khách hành. Đến lúc đó chẳng những chất lượng điện ảnh bị hạ thấp, nhất định cũng trở thành cái bia cho mọi người chỉ trích. Cho nên, thực cần giúp em như vậy, em biết ngài là người tốt! Cảm ơn!"

      hiểu sao lại nhận được tấm thẻ người tốt, Lâm Ngưỡng im lặng lát, : " phải , là Lữ Việt chủ động đề nghị đấy."

      Chương Nhiễm Nhiễm: "Hả?"

      " cầu rất nghiêm khắc, em phải người phân sức tam giác."

      ", người phân sức tam giác?"

      Lâm Ngưỡng: " cần quá áp lực, vẫn có thể làm được cảnh để tang trong hoàng hậu truyện. Diễn xuất của em... Mặc dù phải rất tinh xảo, nhưng cũng cần tự coi bản thân."

      Đây là Lâm Ngưỡng an ủi đấy ư, thế nhưng mà sao nghe lại miễn cưỡng quá!

      "Ừ, em là lo lắng kéo chân sau của ..."

      Lâm Ngưỡng công khai tình cảm, đại khái thực thiếu ít fans hâm mộ, nếu lại vì mà diễn xuất nát, chính là tội nhân thiên cổ rồi.
      pé nhỏ kutePhong Vũ Yên thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :