1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Thái tử phi tham ăn - Đẳng Đãi Quả Đa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Vui quá, Thanks nàng, ta ngày nào cũng vào ra trong ngóng
      Do Nguyen thích bài này.

    2. Do Nguyen

      Do Nguyen Well-Known Member

      Bài viết:
      127
      Được thích:
      1,318
      CHƯƠNG 103

      Edit: Do Nguyen

      “Cha ơi, con về rồi nè!”... Thập Nhất Nương chạy ào vào sân đến chỗ An Tam gia.

      “Uh, ngoan lắm”. An Tam gia chống gậy, dưới giúp đỡ của An Tam Lang tập vòng quanh trong sân viện, thân mồ hôi ướt đẫm, Thập Nhất trở lại vừa vặn cũng là lúc An Tam gia nên nghỉ ngơi chút.

      An Tam lang quan tâm nhìn chân cha mình, sau đó cầm gậy gỗ đem cất.

      An Tam gia sai người mang bộ bàn trà đến, rót chén đưa cho con . Thức ăn trong cung yến tám phần đều nguội lạnh, uống chén trà nóng để ấm dạ dày.

      “Cha, con cho cha biết, đồ ăn trong cung yến quả thực dở chết người, ăn no gì cả, nhưng mà điểm tâm cũng tệ lắm, cha, con có đóng gói mang về cho cha ít nè”. Thập Nhất Nương giống như đưa ra vật quý, hai tay trịnh trọng nâng hà bao lên trước mặt cha mình.

      An Tam gia nên lời, nghĩ thầm nên hỏi khuê nữ nhà mình, ai phát nàng đem điểm tâm bỏ vào hà bao mang về cho ông chứ? Lỡ có người thấy được, cái mặt già nua của ông biết giấu vào đâu?

      “Thập Nhất, con va chạm vị quý nhân nào chứ?” An Tam gia thử dò xét từng bước , nhưng ra trong lòng ông rất muốn hỏi thẳng: Thập Nhất, con có gặp riêng Thái tử hả?

      Cha để ý đến điểm tâm, Thập Nhất Nương lấy thêm cái hà bao đựng điểm tâm nào ra nữa, nàng cầm lấy chén trà nóng đưa lên miệng uống luôn. “Va chạm? có đâu, Hoàng hậu nương nương rất hoan nghênh con mà”. đến đây, Thập Nhất Nương vô cùng đắc ý, “Hoàng hậu nương nương còn chờ khi rảnh rỗi, nương nương chuẩn bị những khoảng đất để dành trồng trọt, còn hỏi con làm cách nào ủ phân dưỡng đất nữa kìa”.

      À, ra chỉ gặp mặt Hoàng hậu, An Tam gia yên tâm rồi, Thập Nhất Nương ăn xong điểm tâm vỗ vỗ tay, “Cha, con về trước nhé, chút nữa con nhờ Hoa Lan mang đồ ăn khuya đến cho cha”.

      An Tam gia mỉm cười gật đầu, chợt ông nhìn thấy tay nàng cầm vật gì đó, “Khoan , Thập Nhất Nương, cái dù con cầm là của ai đưa con vậy?” Ông chợt có dự cảm tốt, Đại Hạ có nhà nào nhàn rỗi lại khắc hình rồng lên cán dù chứ, đáp án chỉ có : Hoàng gia!

      Gần tới cửa, Thập Nhất Nương chợt dừng lại vỗ trán: “À, đây là dù Tinh La ca ca tặng cho con, con còn quên gặp huynh ấy, là...”

      An Tam gia giương mắt nhìn, Thập Nhất Nương quay lại, với cha nàng gặp Thái tử như thế nào. Ánh mắt An Tam gia đằng đằng sát khí bắn thẳng lên người An Tam Lang, chẳng phải ta dặn dặn lại ngươi nhất định canh chừng muội muội ngươi, cho nó gặp Thái tử rồi mà!

      An Tam Lang vẻ mặt vô tội, làm sao có thể ngờ Thập Nhất Nương chỉ nhà xí chút cũng có thể gặp được Thái thử chứ!

      ------------------------o0o--------------------------
      “Huy nương...” Thái tử ôn hòa với người bên trong bức màn. Nếu Thập Nhất Nương có ở đây, nàng chắc chắn rất kinh ngạc, người nổi tiếng mặt lạnh như Thái tử lại có lúc ôn hòa ấm áp đến mức này. “Ngay cả ta mà tỷ cũng muốn trốn sao?”

      “Tứ lang...” Khuôn mặt nhắn hơi kinh hoàng lộ ra khỏi màn, thấy trước mắt là đệ đệ song sinh của mình mới nhàng thở ra, “Mẫu hậu giận ta phải ?”

      Thái tử vén màn ngồi xuống bên giường của nàng, để ý ánh mắt đồng ý của nữ quan nhìn chằm chằm. và Tinh Huy là tỷ đệ song sinh, từ lúc còn trong bụng mẹ quấn quýt bên nhau mười tháng, lúc ra đời lại ăn chung ngủ chung suốt 7 năm trời, có thể Huy nương là người gần gũi với nhất đời, dù hoàn cảnh thay đổi thế nào nữa, bọn họ cũng quan tâm chuyện phải tuân thủ quy tắc nam nữ 7 tuổi trở lên được quá gần nhau.

      “Mẫu hậu bao giờ giận tỷ”. Thái tử khẳng định tiếp: “Phụ hoàng cũng vậy, ta cũng vậy, bao giờ giận tỷ”.

      Tinh Huy nở nụ cười an tâm, nhưng rất nhanh liền ảm đạm “Ta vô dụng, gặp người lạ liền sợ hãi”.

      Thái tử sờ đầu nàng an ủi “ sao, mẫu hậu cũng biết mà, cung yến quá nhiều người, lần sau chúng ta chỉ gặp người thôi, có được ?”

      “Đệ Thập Nhất Nương phải ? Ta nghe mẫu hậu nàng rất đáng , lại còn biết trồng lúa, trồng rau và làm đồ ăn rất ngon nữa”. Tinh Huy rất tò mò, “Nàng như vậy... sợ người khác cười sao?” Trước kia cũng từng có tiểu nương cùng Tinh Huy làm bằng hữu, Tinh Huy vô cùng vui vẻ, hề giấu giếm nàng ta điều gì, sau đó Tinh Huy rằng mình biết trồng đủ loại rau còn biết nuôi heo, thế là rất nhiều tiểu nương lập tức biết chuyện, cười nhạo Tinh Huy, rằng nàng giống các bà thím ở thôn quê, chút khí chất quý tộc đều có... Lúc ấy, Tinh Huy rất đau lòng, nàng dùng tâm chân thành đối đãi nhưng lại bị người nàng tin tưởng phản bội, nàng vốn sợ người từ đó về sau càng sợ hãi hơn.

      Thái tử tươi cười “Sao phải sợ người khác chê cười? Thập Nhất Nương là kiểu người nếu cho rằng quạ đen màu trắng nàng ấy cố gắng làm cho người khác cũng thấy được quạ đen màu trắng giống mình”.

      “Nhưng nếu người khác vẫn cảm thấy quạ đen màu đen phải làm sao?”

      Thái tử ngẫm nghĩ, “Thập Nhất Nương dụ dỗ bọn họ thay đổi ý nghĩ, nếu dụ dỗ vẫn được nàng ấy nhất định đánh, đánh đến khi nào bọn họ chịu thừa nhận mới thôi”. Thập Nhất Nương là người tùy ý, nghĩ ra đời có chuyện gì quan trọng đến mức làm cho nàng kiên trì theo đuổi, ngoại trừ: ĂN.

      “Thập Nhất Nương chắc chắn võ công cao cường lắm phải ?” Tinh Huy vô cùng thán phục, “ là lợi hại, nàng ấy sinh ra đều rất lợi hại phải ?”

      Thái tử lắc đầu “Làm sao có thể! Từ năm ba tuổi, nàng ấy bắt đầu hôn mê suốt 3 năm, gầy đến mức trơ xương, làm sao võ công cao cường được!”.

      “Tứ lang từng lần đầu tiên gặp Thập Nhất Nương, nàng ấy đến cả sâu cũng ăn, còn muốn ăn thịt rắn”. Tinh Huy bội phục, là lợi hại, cùng là tiểu nương như nhau nhưng Thập Nhất Nương rất nhanh liền hoạt bát vui vẻ, còn chính nàng suốt ngày cứ sợ sệt, nhát gan, sợ thần sợ quỷ...

      “Đúng vậy, con rắn kia sắp cắn nàng ấy, nhưng khi nhìn thấy xác con rắn, nàng ấy vô cùng cao hứng hô to muốn ăn canh rắn, ha ha ha... lúc ấy, Thập Nhất Nương tứ chi còn bị liệt, chỉ có thể chuyện được thôi”.

      Khuôn mặt tái nhợt của Tinh Huy dần dần thất thần “Sao đời lại có người kiên cường như vậy nhỉ, muốn làm bạn với nàng ấy mà”...

      Thái tử ôn nhu , “ phải mọi người đời đều xấu xa như Hạ Bích đâu, ví như Thập Nhất Nương, lúc trước, đệ chỉ là hộ tống em An gia bọn họ từ Uyển thành về nhà, Thập Nhất Nương liền coi đệ như ân nhân cứu mạng, những rau dưa hàng ngày mà tỷ thích ăn đều do tay nàng trồng được, rồi mang vào trong cung cho chúng ta đó”. Lúc Hoàng đế còn là Hoài Vương, Hạ Bích chính là tiểu nương làm bạn với Tinh Huy rồi sau đó gièm pha nàng.

      “Ta rất muốn gặp Thập Nhất Nương”. Tinh Huy tươi cười.

      Tỷ tỷ ngủ say, Thái tử nhàng đem tay nàng thả vào trong chăn. Nữ quan đứng bên ngoài thở phào nhõm, con nhà quý tộc cho dù có là huynh muội cũng được ở chung trong phòng lâu như vậy, huống chi là hoàng gia.

      Các cung nữ bắt đầu đốt hương, Thái tử định bước ra ngoài chợt dừng chân hỏi “Mùi hương này...”

      Cung nữ chạy nhanh đến hành lễ “Thưa điện hạ, công chúa thích mùi hương này nhất, có cái gì đúng sao, thưa điện hạ?”

      Thái tử ánh mắt sắc lạnh nhìn cung nữ: “Ta thấy hương này dễ ngửi như vậy, ngươi cũng mang sang chỗ ta ít ”.

      Cung nữ tươi cười, liên tục gật đầu: “Dạ được, công chúa mà biết điện hạ cũng thích mùi hương này nàng nhất định rất vui, nô tỳ lập tức mang đến chỗ điện hạ”.

      ------------------------o0o--------------------------
      Lúc Thập Nhất Nương tới, nàng thấy Phương thị nhìn đống thiệp mời, bộ dáng rất đau đầu.

      “Wow, nhiều thiệp mời quá!”. Thập Nhất Nương thầm than, ngờ thời cổ đại mà cũng có quá nhiều “party” thế này...

      Phương thị giống như thấy được cứu tinh, lập tức lôi kéo Thập Nhất Nương đến bên mình, “Thập Nhất Nương, con giúp bá mẫu phân tích chút, nương nhà nào thích hợp với Đại Lang?”

      phải chỉ là thưởng hoa yến, rồi tiệc sinh nhật sao? Tự nhiên lại thành tiệc lôi kéo kết thông gia rồi?”

      “Thập Nhất Nương ngốc này, tất cả mọi người đều biết đây là tiệc kết thân, con xem trưởng nữ Hồ gia này thế nào?” Phương thị rút tấm thiệp mời ra đưa cho Thập Nhất Nương nhìn.

      Thập Nhất Nương lắc đầu: “ được đâu, nữ nhi Hồ gia đều rất gầy, nhìn cái là biết khỏe mạnh”.

      “Vậy trưởng nữ La gia sao?”

      “La gia có La Tứ nương và La Ngũ nương tuổi tác rất thích hợp, nhưng lại do tay kế mẫu nuôi dưỡng, cho nên vẫn cảm thấy thiếu vài phần... khí chất”.

      nương nhà họ Bạch có làn da... haizzz... có lỗi khi mang họ Bạch, làn da của nàng ấy đen thui, khuôn mặt lại đẹp...” Dùng từ “ đẹp” là rất rồi, thẳng ra là quá xấu...

      nương Tôn gia lại bị lùn quá, còn đứng tới ngực Đại Lang ca”... Lỡ như sanh con, thế hệ tiếp theo của nhà họ An có chiều cao giống mẹ... haizzz... dám tưởng tượng tiếp!

      “Tiểu thư Khổng gia trong đầu toàn là thi từ ca phú, tánh tình lãng mạn mây, hiểu gì về ăn uống sinh hoạt bình thường, dù có xinh đẹp nhưng lẽ cưới nàng ta về bỏ vô tủ để trưng bày sao?”

      Thập Nhất Nương vừa cầm từng cái thiệp mời, vừa hứng trí ngừng.

      Phương thị hít hơi dài, cố gắng kiềm chế hết mức để đánh người, cắn răng : “Thập Nhất Nương, con tới tìm ta có chuyện gì sao?” Ngươi mau , nhanh lên, xong lập tức liền, nếu cứ để nàng chọn lựa, chừng Đại Lang của bà 100 năm nữa cũng đừng mong cưới được vợ.

      “A, đúng rồi...” Thập Nhất Nương lúc này mới nhớ ra, hấp tấp : “Chút nữa con quên mất, đại bá mẫu, hôm nay con cùng các ca ca ra ngoài, buổi trưa về ăn cơm đâu. Bách Dược đường của Nhị ca khai trương, còn bán rất nhiều thuốc viên do con pha chế, chúng con muốn đến đó xem thế nào”.

      Phương thị phất phất tay “ , nhanh con”.

      Thập Nhất Nương hoan hỉ chạy , Phương thị trong lòng chua xót tiếp tục lật lật đống thiệp mời, chỉ là tìm vợ cho Đại lang thôi tại sao khó đến như vậy chứ?

      ----------------------o0o-------------------------​

      Cùng Thập Nhất Nương ra cửa còn có An Nhị Lang và An Thập Lang. An Đại Lang việc quan bận rộn, An Tam Lang còn bận làm thư đồng cho Thái tử, cũng thuận tiện đem dù trả lại cho Thái tử, để Thập Nhất Nương và Thái tử có cơ hội lén lút gặp nhau, An Lục Lang mải mê viết “Thảo Căn tướng quân nghịch tập ký” bộ thứ 3, An Thất Lang lại muốn bước chân ra phố xá vì sợ bộ nhiều ra mồ hôi thối lắm, chỉ muốn ở nhà ngắm tuyết đọc sách thôi.

      Lúc xuất môn, Trữ Bị Lương gắt gao cắn lấy váy của Thập Nhất Nương, nàng bất đắc dĩ nhìn về phía An Nhị Lang. An lão nhị nhìn con heo màu hồng phấn gì, cho dù có bằng hai chân, có quần áo che cỡ nào nữa người ta cũng biết ràng đây là con heo, phải con người.

      “Thiên Bồng Nguyên Soái, nghe ta nè, ngươi là heo, dạo phố cái gì chứ? Bị người ta bắt làm thịt sao?” Thập Lang lời an ủi nó.

      Trữ Bị Lương mặc kệ, gào khóc kêu, sống chết muốn cùng.

      “Chúng ta ăn thịt, để Trữ Bị Lương - con người... khụ khụ... con heo ở nhà cũng hay lắm?” Thập Nhất Nương ánh mắt nài nỉ nhìn An Nhị Lang.

      An Nhị Lang trừng mắt nhìn Thập Nhất Nương “Chúng ta ra ngoài là để đến nhà thuốc, phải ăn”.

      “Giống nhau, giống nhau thôi, xem nhà thuốc rồi sau đó cũng ăn mà”. Thập Nhất Nương cười lấy lòng, tay ngoắc ngoắc ra hiệu cho Trữ Bị Lương theo.

      An Nhị Lang bất đắc dĩ, “Các ngươi phải coi nó cho kỹ, nó là heo sữa hương hiếm có, lại mập ú thế này, nếu bị người ta bắt ăn thịt, ta cũng mặc kệ đó”.

      Thập Lang gật đầu như giã tỏi: “Đệ biết, đệ biết rồi, heo sữa hương này thơm ngon như vậy, dù có chết ta cũng giữ kĩ, quyết để kẻ khác hớt tay đâu”. Thập Lang đằng đằng sát khí , kẻ muốn giành đồ ăn của chỉ có đường: CHẾT!

      Hình như có cái gì sai sai á! Còn chưa nghĩ ra sai chỗ nào, Thập Nhất Nương bị An Thập Lang túm đưa rồi!

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: Tiểu kịch trường

      Thái tử: Thập Nhất Nương là kiểu người nếu cho rằng quạ đen màu trắng nàng ấy cố gắng làm cho người khác cũng thấy được quạ đen có màu trắng giống mình.

      Công chúa: Nhưng nếu người khác vẫn cảm thấy quạ đen màu đen phải làm sao?

      Thái tử: Dụ dỗ, thuyết phục, được nữa bạo hành, tra tấn....

      Thập Nhất Nương: khụ... khụ... bậy quá, bậy quá... như thế mất thời gian lắm... đem con quạ đen nhuộm trắng là được rồi!
      Last edited: 21/3/17

    3. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Ha..ha.. đem quạ nhuộm trắng..thanks nàng
      Do Nguyen thích bài này.

    4. Do Nguyen

      Do Nguyen Well-Known Member

      Bài viết:
      127
      Được thích:
      1,318
      Mình cực thích mấy cái tiểu kịch trường... Đọc xong cười như điên luôn...
      chờ đợi biết Thập Nhất thay đổi công chúa như thế nào đây?? Người ta : "Gần mực đen, gần đèn sáng"... thiệt, lo cho công chúa quá!!!
      levuongsusu thích bài này.

    5. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Gặp người tri kỷ đó Nàng
      Do Nguyen thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :