1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[CĐ- 3S- TS] Sủng thê như mệnh - Vụ Thỉ Dực( 60/224)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nguyệt Quân

      Nguyệt Quân Member

      Bài viết:
      29
      Được thích:
      28
      Nàng quay lại là tốt rồi. :yoyo59:
      Hàn Ngọc thích bài này.

    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Gửi các tình iu 1 phần chương trước mai ta đăng phần còn lại. Phải edit lại mà ko QT ôi cái số thế lại còn gặp cái người sửa máy tính củ chuối làm tâm trạng ok chút nào. Nên mọi người vừa đọc vừa soát lỗi giúp ta nhé. Thank.

      Chương 53:


      Editor: Hàn Ngọc


      Sau mấy ngày sau khi Thụy Vương phủ tổ chức lễ tắm ba ngày, thời tiết ở kinh thành lập tức trở nên lạnh, qua thêm mấy ngày trời liền có tuyết rơi.


      Đối với A Uyển mà , lúc tuyết rơi mùa đông có ý nghĩa là nàng lại bị giam ở trong phòng làm tiểu la lỵ im lặng. chỉ như vậy, trời chỉ nổi chút gió rét, nàng lại ho khan, nếu phải có thái y nhiều lần xác nhận, nàng còn cho là mình bị bệnh suyễn, nhưng ít nhiều vẫn có chút viêm khí quản , A Uyển đối với việc này cũng rất bất đắc dĩ, chỉ có thể cố dưỡng thân thể cho tốt.


      Cũng bởi vì vậy, cho nên thời điểm Thụy Vương phủ tổ chức yến tiệc làm lễ đầy tháng cho hài, A Uyển liền đến Thụy Vương phủ, Trưởng công chúa Khang Nghi vì chiếu cố nàng, cũng đích thân tới cửa, mà là để cho người ta đưa phần hậu lễ tỏ tâm ý


      Nghe là Thọ An quận chúa ngã bệnh thể ra cửa, mọi người đối với việc này trong phủ Trưởng công chúa Khang Nghi cũng lạ gì, nghĩ đến cũng thấy quen việc thân thể Thọ An quận chúa còn yếu đuối hơn nhiều so với Thái tử. Việc này có thể tất cả các gia đình quyền quý trong kinh thành đều biết, Thái tử cùng Thọ An quận chúa thành đại diện cho những người có thân thể yếu đuối.


      "Khụ… khụ… ho khan "


      Gió bắc thổi vù vù đập vào bệ cửa sổ, song cửa sổ phát ra tiếng vang , trận tiếng ho khan từ trong nhà truyền tới, khiến cho người mới vừa tới cửa nhịn được nhíu chặt chân mày.


      Nha hoàn vén rèm lên để chỉ đủ để cho Vệ Huyên vào phòng, rồi vội vàng đem rèm buông xuống, như sợ vào gió lạnh ùa vào, cũng bởi vì cửa sổ cũng hoàn toàn kín gió, lỗ thông hơi phía hơi mở ra, trong phòng lại đốt long, mặc dù ấm áp thích hợp, nhưng cũng khó có thể tránh khỏi khí có chút lưu thông, lúc vào liền có thể ngửi được mùi thuốc gay mũi.


      Vệ Huyên mặc dù thích mùi này, nhưng cũng lại có ghét bỏ, nếu như là những người khác sớm quay gót bỏ , chỉ có A Uyển là đặc biệt, cho dù nàng có điều gì tốt cũng chê bai.


      Đời trước cầu mà được, điều này thành công biến ý chí của thành vặn vẹo, tất cả trong đầu chỉ có A Uyển, những điều linh tinh khác cũng có biện pháp nhét vào dù là chút xíu.


      Vào phòng sau, rất nhanh liền thấy thân hình rụt lại ngồi ở giường ấm áp, nàng yếu ớt ngồi giường, tay cầm quyển sách lật xem, thỉnh thoảng đưa tay để lên miệng khẽ ho khan, hai gò má tái nhợt rất nhanh bởi vì ho khan mà lên nhàn nhạt đỏ ửng. Phát có người vào, nàng nâng lên đôi tròng mắt đen như mực, con ngươi như được điểm nước sơn vậy, vây quanh nó là gương mặt tái nhợt gầy yếu, càng làm cặp mắt kia lại càng thêm đen nhánh, có cái nào có thể so sánh được.


      "Biểu đệ làm sao lại tới đây?" A Uyển thấy , mặt lộ nụ cười nhợt nhạt.


      Vệ Huyên cởi giầy, bản thân leo lên kháng thượng, đẩy nàng vào trong để ngồi, đưa tay đem nàng ôm vào trong ngực.


      A Uyển bị động tác của làm cho cái trán co rút đau đớn, đưa tay muốn đẩy ra, lại phát lực đạo của tiểu chính thái này lớn đến kinh người, chỉ đành phải che miệng bản thân lại, buồn bực : "Ta bị bệnh, đệ cách ta xa chút, cẩn thận ta lây bệnh qua cho đệ."


      "Ta sợ, ta ngày ngày cũng tập võ cùng Liễu Cương, thân thể rất cường tráng."


      Liễu Cương là sư huynh Liễu Tiêu, sư huynh muội là người dùng võ để mưu sinh.


      A Uyển khuyên được, chỉ đành buồn bực im lặng, chuyển sang hỏi những khác, "Sao hôm nay đệ lại tới nữa? Đệ lại trốn học?"


      " có chuyện gì nên lại tới, nếu lại bị Thái tử gọi đến Đông cung." Vệ Huyên đem mặt ấm nóng của mình cọ mặt của nàng, chỉ cảm thấy làn da của nàng nhàng dẽ chịu là thoải mái. Trong phòng này nhiệt độ hơi cao, hiển nhiên là vì chăm sóc A Uyển, nhưng đối với người có thân thể cường tráng như Vệ Huyên mà , nhiệt độ này cũng quá cao, nhưng ôm A Uyển cảm giác hết sức thoải mái.


      Vệ Huyên chưa bao giờ là người để mình chịu ủy khuất liền ôm nàng cọ cọ.


      Nếu phải cả hai đều còn là đứa trẻ, A Uyển dường như nghĩ tiểu chính thái này có bệnh biến thái, nếu vì sao lại rất thích cọ cọ nàng.


      "Quan hệ của đệ và Thái tử có vẻ rất tốt." A Uyển thử dò xét hỏi: "Trịnh quý phi có vì vậy mà tức giận hay ?"


      "Bà ta tức giận có quan hệ gì với ta?" Vệ Huyên lãnh đạm , sau đó nhìn về phía nàng, "Tỷ cũng đừng quan tâm đến vấn đề này, Trịnh quý phi tuy là dì của ta, nhưng là người vì mình, trời tru đất diệt, nếu lên tới cái vị trí kia, máu mủ tình thân gì cũng đều có thể lấy làm bàn đạp, huống chi mẫu phi ta cùng bà ấy cũng chỉ là tỷ muội trong cùng tộc, quan hệ máu mủ xa, bà ta càng thể nào đối đãi với ta như với cháu ruột."


      A Uyển hí mắt, nhìn mân môi, trong lòng là lạ, chẳng lẽ đứa trẻ ở cổ đại trưởng thành sớm như vậy sao? Mặc dù cảm thấy Vệ Huyên trưởng thành sớm cũng có thể là hơi quá mức, nhưng có tỷ muội Mạnh gia để so sánh, đột nhiên lại cảm thấy có thể nhìn thấu mọi việc như vậy dường như cũng coi là gì. Năm đó khi nàng được tuổi, chính mắt nhìn thấy Mạnh Vân tám tuổi cùng Mạnh Phong năm tuổi chọc ghẹo người, lúc đó hai người suy luận đều đâu vào đấy, thiếu chút nữa làm nàng xem đến trợn tròn mắt.


      Có Tỷ đệ Mạnh gia làm tấm gương cho nên A Uyển đối với việc Vệ Huyên hiểu ý như vậy ràng cảm thấy cũng có hoài nghi quá lớn.


      Vệ Huyên cũng muốn quá nhiều tình trong cung khiến cho nàng phải bận tâm, nên rất nhanh liền dời đề tài.


      năm này, Vệ Huyên có thay đổi rất lớn, Trịnh quý phi tự nhiên cũng xác định Vệ Huyên có điểm xa lánh bà, lại tỏ vẻ thân cận với phe phái Thái tử, chẳng qua là Trịnh quý phi cho dù tức giận nữa cũng làm nên chuyện gì, hơn thế nữa còn phải chờ lúc Vệ Huyên vào cung là phải ba ba lấy lòng . Trịnh quý phi ở trước mặt hoàng đế muốn giả thành người dì tốt, dĩ nhiên là thể nửa đường bỏ dở, nên đành phải dùng mặt nóng của mình dán mông lạnh của Vệ Huyên, biết có bao nhiêu là thiệt thòi.


      Thấy mẫu phi phải chịu thiệt thòi như vậy, Tam hoàng tử, Ngũ hoàng tử, Tam công chúa làm sao có thể dễ chịu. Chẳng qua Tam hoàng tử lớn tuổi, cũng hiểu chuyện thành thục, vạn thể giống như đứa trẻ bình thường khác tỏ thái độ cùng Vệ Huyên, chỉ có thể ở lúc phụ hoàng để ý dùng đôi mắt tối đen nhìn Vệ Huyên, muốn khơi lên vừa lòng của Văn Đức đối với Vệ Huyên, chẳng qua khiến cho phải cố kiềm chế vì mức độ sủng ái của phụ hoàng bọn họ đối với Vệ Huyên đạt tới mức cách nào tưởng tượng được, nên căn bản hám nhúc nhích được chút nào.


      Ngược lại Ngũ hoàng tử cùng Tam công chúa liền suy nghĩ đơn giản hơn chút, nhưng Ngũ hoàng tử sau mấy lần thua thiệt, học được cách nhắm trực tiếp vào Vệ Huyên nữa, mà biết cách ở trong tối đâm chọc, về phần có thành công hay biết. Tam công chúa bây giờ cũng trưởng thành vì vậy cũng thể giống như khi còn bé đánh nhau cùng Vệ Huyên, mỗi lần như vậy Trịnh quý phi đều bắt nàng lại, nên mỗi lần đến trước mặt Vệ Huyên chỉ có thể mắng mấy câu, kết quả đều là bị Vệ Huyên chọc giận đến mức òa khóc chạy mất.


      Vì vậy Vệ Huyên cảm thấy cuộc sống ở trong cung của mình coi như là rất tự tại hòa hài, phiền chán còn có người đáng ghét nhảy ra cho đánh, chỉ có duy nhất điều phiền não đó là thời gian trôi qua quá chậm, lúc nào mới có thể lớn nhanh lên chút, để có thể đem A Uyển lấy về nhà đây?


      Nghĩ tới đây, Vệ Huyên nhịn được lại dựa gần lại hé miệng gặm mặt A Uyển mấy cái.


      A Uyển rất bình tĩnh cầm khăn tay lau mặt, lại hỏi: "Mẫu phi đệ cùng đệ đệ có khỏe ?"


      Vệ Huyên nằm ngửa ở tháp, ngủ ở bên người A Uyển, : "Thân thể mẫu phi cũng thấy khởi sắc gì, thời tiết giờ lạnh, người chỉ có thể nằm ở giường, tình hình đệ đệ ngược lại cũng xấu như trước, dĩ nhiên nhìn cũng đẹp bằng ta."


      A Uyển dở khóc dở cười, tiểu chính thái này là tự luyến, chẳng qua cũng có tư cách để tự luyến, gương mặt này cũng đẹp mắt.


      Hai người hồi sau, A Uyển đột nhiên nghe được thanh của , quay đầu nhìn cái, phát ngủ thiếp , bộ dáng lúc ngủ cũng là đáng , A Uyển mỉm cười, gọi Thanh Yên cầm chăn mỏng tới đắp lên người , bản thân lại tiếp tục đọc sách.


      Đọc hồi, bất giác cũng cảm thấy buồn ngủ, lúc muốn ngủ, lại nghe nha hoàn Phúc An quận chúa tới.


      Hai phủ cách nhau rất gần, người giữ cửa sớm nhận ra tỷ đệ Mạnh gia, bọn họ vào chưa bao giờ thông báo, Mạnh Tự nếu như có chuyện gì, liền thích chạy tới chỗ A Uyển, chỉ vì A Uyển cùng lứa tuổi với nàng dễ chơi chung chỗ, còn bởi vì A Uyển có tính kiên nhẫn phi phàm, có thể nghe nàng huyên thuyên suốt ngày.


      Lúc Mạnh Tự vào, cũng nhìn thấy Vệ Huyên ngủ ở kháng thượng, vội vàng lấy tay che miệng mình, dè đặt để tránh đánh thức đại ma Vương.


      Mạnh Tự ngồi vào đầu kháng khác, kéo A Uyển cách xa kháng trác kia mà ngồi, nàng có cả bụng lời cùng A Uyển, nhìn chút đẩy A Uyển nhìn về phía Vệ Huyên ngủ, giảm thấp thanh : "A Uyển, biểu ca tới lúc nào ? Lại trốn học ?"


      Nghe được lời của Mạnh Tự, A Uyển ngẩng đầu ngắm thanh ngang nóc nhà, hóa ra việc tiểu chính thái này thích trốn học nổi tiếng đến mức mọi người đều biết sao?


      "Nghe ngày hôm qua lại cùng người khác đánh nhau!" Tiểu nương đè thấp thanh kìm được phấn khích, "Chiều hôm qua trong cung có lớp cưỡi ngựa bắn cung, Ngũ hoàng tử cầm đầu cùng nhiều công tử muốn tỷ thí cưỡi ngựa bắn cung cùng , Huyên biểu ca là lợi hại, đánh bại từng người từng người bọn họ còn lấy địch mười, đem đám người kia đánh đến kêu cha gọi mẹ, những tên kia có tiền đồ, nhiều người như vậy lại đánh lại người."


      A Uyển: "…." còn tuổi, lệ khí như vậy rồi điều này tốt sao? Nhưng lại nàng có lên cao hứng vì đứa trẻ của mình có thể đánh được hài tử của người khác mà phải chịu thiệt ?


      A Uyển cảm thấy tâm tính của mình được, lặng lẽ đề tỉnh lại, tiếp theo lại nghe tiểu nương luyên thuyên tiếp.

    3. Đợi chờ mỏi mòn

      Đợi chờ mỏi mòn Active Member

      Bài viết:
      266
      Được thích:
      250
      Thank editor nhiều nhiều nhé
      Truyện ngày càng hay :ex10::ex10::ex10::ex10:
      Nguyệt QuânHàn Ngọc thích bài này.

    4. Nguyệt Quân

      Nguyệt Quân Member

      Bài viết:
      29
      Được thích:
      28
      Làm sao đây. Tiểu nương Mạnh Tự đáng iu mà
      Hàn NgọcĐợi chờ mỏi mòn thích bài này.

    5. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      what ?!?
      "đứa trẻ của mình" ư, A Uyển về Vệ Huyên hở
      sặc :pheo::059: ha ha ha
      milktruyenkyHàn Ngọc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :