1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bà Xã, Hãy Đợi Anh - Em Gái Ăn Mày (Full Chính Văn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vi Van

      Vi Van Well-Known Member

      Bài viết:
      142
      Được thích:
      1,241
      Chương 39 : lữ hành

      Sáng sớm hôm sau, khi Trương Cảnh tỉnh lại Khúc Trì Nghiêu mặc đồ chỉnh tề, thấy tỉnh liền khom lưng hôn nụ hôn nóng bổng, cho đến khi Trương Cảnh thở nổi mới buông ra, cười kéo rời giường, "Khúc phu nhân, hôm nay chúng ta Cannes."

      Từ Ma Lạc Ca đến Cannes đường xe cũng chỉ có chừng tiếng, là chiếc xe lửa già cỗi, nhưng rất sạch , Trương Cảnh tay chống cằm, thích thú thưởng thức phong cảnh ngoài cửa xe, ngồi ở đối diện bọn họ là cặp vợ chồng già tóc bạc trắng , lão bà cười tủm tỉm chủ động dùng tiếng để chuyện với bọn họ , Khúc Trì Nghiêu từ trung học bắt đầu du học ở , cho nên ra giọng của người , lão bà lần cho là là người gốc Hoa .

      Cũng may Trương Cảnh làm năm từng được bệnh viện cho đến Canada làm trao đổi, ngữ mặc dù được tính là giỏi , nhưng trao đổi đứng lên cũng có vấn đề gì lớn.

      Đơn giản trong lúc chuyện với nhau Trương Cảnh mới biết được lão ông là người , lão bà là người Pháp, trước kia gả cho lão ông sau liền liên tục theo lão ông định cư ở , trước đây lâu lão bà bị chẩn đoán là bị ung thu vú , cũng hóa trị , lão bà rất lạc quan, lôi kéo bạn già, muốn ở sinh thời tốt khắp cả cố hương, bọn họ vừa đứng cũng là Cannes, đúng là nơi lão bà sinh ra .

      Ở biết cùng Khúc Trì Nghiêu là vợ chông mới cưới , cũng chuẩn bị Cannes sau, hai vợ chồng già sảng lãng nở nụ cười, chủ động cầu hướng dẫn du lịch cho bọn họ , cùng bọn họ cùng nhau kết bạn du ngoạn.

      Có người làm hướng dẫn du lịch, Trương Cảnh cùng Khúc Trì Nghiêu nhìn nhau cười tiếng, cớ sao mà làm?

      Cùng là thành phố biển nổi tiếng với bãi biễn xanh thẳm, Cannes cùng Nice có chút giống, Nice làm cho người ta cảm giác là đầy nhiệt tình, yên tĩnh nghỉ ngơi, mà Cannes này tòa thành trấn là dày đặc hơn chút, thay đổi thương nghiệp hóa chút.

      Đến Cannes, Trương Cảnh tự nhiên liền nghĩ đến liên hoan phim Cannes, cùng với Chương Tử Di củng lỵ.

      Trương Cảnh rục rịch muốn hội trường điện ảnh tham quan, lão bà biết ý tưởng của , cố làm ra vẻ thần bí lắc lắc đầu, cười , "Ta cả lúc đều ở đó qua , tin tưởng ta, cái gọi là Cannes hôi trường điện ảnh xa hoa bằng bãi biển xinh đẹp."

      Sau đó lão bà vẫn là mang cửa điện ảnh hội trường, quả Như lão bà , cùng ti vi là khác xa nhau , có như vậy khí phái, rượu đỏ sâm banh mỹ nhân thảm đỏ, vẫn là cần phủ lên mới có thể được trao cho hoa lệ.

      Trương Cảnh tránh được có chút ít thất vọng, Khúc Trì Nghiêu ngược lại trấn định, "Ngoài kiến trúc có thể tốt bao nhiêu, ở quốc nội bị xào vô có chỗ vô cùng nóng khả năng còn chưa bằng trấn ở Giang Nam ."

      Trương Cảnh thể đưa hay gật đầu, bất quá nghĩ lại, "Vậy chúng ta còn ở nước ngoài làm gì ? bằng du lịch trong nước."

      "Nếu như vậy, vậy chúng ta ngày mai về nước ." Khúc Trì Nghiêu lấy tay xoa quai hàm, cố làm ra vẻ suy tư.

      "Ai, tại sao có thể như vậy a, em còn chưa có chơi đủ, nếu tính tháng đương nhiên muốn chơi trở lại!" , Trương Cảnh đem tất đều cởi, chân trần giẫm nát mềm mại nhẵn nhụi bờ cát, ở bờ cát qua lại , hưng phấn ngoài dứt khoát lôi kéo Khúc Trì Nghiêu cùng nhau hướng bờ biển chạy.

      Trấn bên trong bày biện rất nhiều gian hàng, trong đó có cái quầy hàng làm cho Trương Cảnh cảm thấy bội phần thân thiết, chủ quán là vị người Trung Quốc, bán đồ gì đó cũng tất cả đều là co vị Trung quốc , có tay biên trung quốc kết, khăn tay lụa , các loại bút lông tranh chữ, còn có giấy màu in mai lan trúc cúc

      hai vợ chồng già đối với mấy sản phẩm Trung quốc này thích buông tay, loại kiêu ngạo tự hào tình tiết tự nhiên sinh ra, Trương Cảnh chủ động giới thiệu văn hóa phong cảnh Trung hoa, ngẫu nhiên dùng ngữ lúc được , Khúc Trì Nghiêu bên kịp thời bổ sung, chút chuyên nghiệp thuật ngữ lại càng có thể đạo lý ràng, hai vị lão gia hù dọa gọi thẳng muốn tới Trung quốc du ngoạn.

      Lúc xế chiều hai vị lão nhân muốn về nhà thăm chốn cũ , thể lại cùng bọn họ đồng hành,để lại địa chỉ liên lạc , chỉ là cái lưu số điện thoại tại , người là Trung quốc , bởi vì lão bà còn muốn đến Trung quốc du lịch, chờ Trương Cảnh làm hướng dẫn du lịch.

      Ngày này, cùng Khúc Trì Nghiêu qua cực kỳ khoái trá hòa hợp, chạng vạng tối , bọn họ đối với trời chiều, Trương Cảnh đem lấy bưu thiếp mua lúc sang ra , thả ở đùi lần lượt từng cái viết.

      Trương Cảnh viết hé ra, Khúc Trì Nghiêu uốn cong khóe miệng cười , tùy ý thưởng thức phong cảnh, tùy tiện nhìn lại cúi đầu như vậy nghiêm túc viết những thứ gì.

      Cho đến khi phát trong đó hé ra bên viết tên 'Triệu Lỗi' , Khúc Trì Nghiêu trong dạ dày chua chua đó là cuồn cuộn tỏa ra ngoài, mặt cơ hồ đều tối nửa bên, chịu đựng thốt ra ra tức giận, khó chịu hỏi, "Sao phải viết cho ?"

      viết tấm bưu thiếp thứ sáu Trương Cảnh nghe được thanh , nghiêng đầu xem chút ngón tay Khúc Trì Nghiêu chỉ cái tên bên dưới , buồn cười gật đầu, "Nếu viết cho Thái Thục Linh , cách tự nhiên liền nghĩ đến viết cho Triệu Lỗi , huống chi người khác rất tốt." Cái này người đàn ông tốt nếu phải Khúc Trì Nghiêu, để bọn họ ở chung chỗ, như vậy cũng phải là Khúc phu nhân mà là Triệu phu nhân , nghĩ như vậy, có đôi khi vận mệnh rất kỳ diệu.

      vừa như vậy, Khúc Trì Nghiêu trong lòng càng phải là mùi vị, "thế tốt à ? !" Lời vừa ra khỏi miệng, mới ý thức tới lời này như thế nào nghe hẹp hòi như vậy.

      Trương Cảnh cứ như vậy mặt tràn đầy nụ cười nhìn chằm chằm Khúc Trì Nghiêu xem, cho đến khi hậu sinh bị xem được tự nhiên mở to mắt, mới nhịn được trong lòng sướng được bốc lên bong bóng , "Đương nhiên là tốt ."

      Khúc Trì Nghiêu được tự nhiên hư khụ tiếng, mở to mắt hướng nơi xa bờ biển nhìn lại, chỉ là sau tai căn quẹt cái đỏ sậm như thế nào cũng che dấu được.

      Trương Cảnh cũng quản khỉ gió, vẫn như cũ cúi đầu xuống nghiêm túc viết tờ giấy tấm bưu thiếp, có cho Trình Linh , Từ Tiểu Thuyền, Thái Thục Linh , Triệu Lỗi , tiểu Thành , ông bà nội , còn có. . . .

      Hồi lâu, Trương Cảnh vừa viết bên cạnh hỏi, "kế tiếp chúng ta đến nơi nào ?"

      Khúc Trì Nghiêu dứt khoát hai tay gối đầu, nằm ngửa ở bờ cát, híp mắt nhìn qua trời chiều, "Còn biết, em xem ?"

      "A, –phải có kế hoạch rồi sao ?" Trương Cảnh để cây viết trong tay xuống, kinh ngạc nhìn qua thảnh thơi thong thả người.

      Khúc Trì Nghiêu khiêu mi, "Kế hoạch biến hóa khó lường, vốn là hôm nay còn chuẩn bị dẫn em trực tiếp bay Provence , kết quả vẫn phải tới Cannes."

      Trương Cảnh phải là rất thích huân quần áo cỏ mùi thơm, cho nên đối với Provence phải là rất hướng tới, nghĩ tới hai ngày nay bọn họ đều ở nước Pháp dạo, còn chưa tới những quốc gia khác đây, Trương Cảnh nghĩ một lát đề nghị, "Nếu như chúng ta ngày mai Barcelona , có vé máy bay ?"

      Khúc Trì Nghiêu đột nhiên ngồi dậy, kéo , "Chúng ta xem chút chẳng phải biết sao ?"

      Vì vậy, bọn họ lại hấp tấp chạy tới sân bay, dứt khoát còn có thể mua được vé máy bay, là chuyến bảy giờ , hai người liếc mắt nhìn nhau, rất có ăn ý hướng an kiểm miệng đến, đến Barcelona bất quá hơn hai giờ lộ trình, chờ bọn họ máy bay hạ cánh cũng mới vừa tới mười giờ.

      Vấn đề đến đây, lúc máy bay , hai người có vấn đề là ai giữ ý người ấy , Khúc Trì Nghiêu muốn ở khách sạn thoải mái , Trương Cảnh căn cứ phương tiện muốn tiết kiệm muốn ở nhà khách

      Khúc Trì Nghiêu bất đắc dĩ cố chấp.

      Trương Cảnh bất mãn lãng phí đáng xấu hổ

      Cuối cùng vẫn là Trương Cảnh nho thắng lợi hồi, mang theo Khúc Trì Nghiêu vào ở nhà khách, thời điểm, sớm còn phòng , chỉ còn lại phòng tập thể tám người ở ngủ.

      Khúc Trì Nghiêu ra vẻ sớm biết nhìn về phía vẻ mặt đau khổ của Trương Cảnh.

      Ở liền ở, có gì đặc biệt hơn người chứ !

      Trương Cảnh hất đầu, hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang dẫn đầu ở phía trước, bất quá cũng may cái này tám người ngủ cũng đủ tám người , cộng thêm hai người bọn họ chỉ có bốn người mà thôi, hai người khác nam nữ. Bên trong gian phòng cũng tệ lắm, là tự nhiên mình độc lập phòng rửa mặt, vẻn vẹn là cái này cũng vượt qua dự đoán của Trương Cảnh

      Cùng bọn họ đơn giản gật đầu chào hỏi sau, Khúc Trì Nghiêu liền làm cho Trương Cảnh vào trước rửa mặt, mệt mỏi ngày, cũng còn từ chối, từ đại trong ba lô móc ra quần áo liền xông vào phòng rửa mặt.

      Lúc ra, Khúc Trì Nghiêu cùng kia hai người kia chuyện , mỗi người tay chai bia , dùng ngữ hào hứng dạt dào trò chuyện về quốc gia của mình , Trương Cảnh thế mới biết người nam đến từ quốc gia Bồ Đào Nha láng giềng , mà nữ là đến từ Canada, nhắc tới Canada, Trương Cảnh bản thân ở bệnh viện Ottawa nào đó tu nghiệp năm, nữ bệnh nhân tóc vàng đầu tiên là ngạc nhiên , rồi sau đó chính là phen tán thưởng, Trương Cảnh biết đây là kinh ngạc cái gì, quốc gia phương tây bất đồng Trung quốc, chân chính thầy thuốc tuổi đều thiên đại, bởi vì bọn họ chịu đựng thời gian xa xa so với Trung quốc y học sinh càng dài lâu, cầu thay đổi nghiêm khắc, nghề thầy thuốc này theo bọn họ là vừa cao thượng lại thần thánh.

      Nhắc tới những thứ này, hai người nhanh chóng có cùng chung đề tài, ở Khúc Trì Nghiêu vào sau khi rửa mặt, bắt đầu tán gẫu nổi lên Canada ở đâu ăn ngon chơi thú vị đẹp mắt, chờ Khúc Trì Nghiêu lúc ra, Trương Cảnh chọn lấy cái giường leo lên.

      Khúc Trì Nghiêu xoa xoa tóc của , hôn hôn trán , "Sớm chút nghỉ ngơi, ngủ ngon."

      Mệt mỏi ngày Trương Cảnh ở cùng Khúc Trì Nghiêu quá muộn an sau, đầu hơi dính gối đầu, cơ hồ là lập tức liền tiến vào mộng đẹp, hơn nữa là đêm mơ tới hừng đông.

      Bọn họ vừa rạng sáng ngày thứ hai liền tới đầu đường Barcelona, tóm lại, Trương Cảnh cảm thấy Barcelona vô cùng đẹp , chỉ có có thể xử dụng mỹ từ đẹp để hình dung, nó mỗi chỗ kiến trúc cũng giống như là có sinh mạng bình thường, lắng đọng cả quốc gia văn hóa nội tình. Từ đầu đường đến mỗi vị người đường mặt dào dạt khuôn mặt tươi cười, cũng làm cho người trầm mê lòng say.

      Tác giả có lời muốn : Tên ăn mày hôm nay trạng thái tốt, quá mệt mỏi, thể cố gắng nhịn đêm, sắp chọc thủng cực hạn, hôm nay chỉ có thể thay đổi nhiều như vậy, chương sau bổ khuyết thêm.

      Thân môn, ngủ ngon! ~
      Last edited: 6/6/17
      Phong nguyet, Lazzy Le, HeimeiKL11 others thích bài này.

    2. Vi Van

      Vi Van Well-Known Member

      Bài viết:
      142
      Được thích:
      1,241
      Chương 40 :bacelona ( bắt côn trùng) (phần 1 )

      Nếu nghe ai qua "Chỉ có kẻ điên mới có thể miêu tả cái thế giới này tồn tại gì đó", nếu như biết đem hết thảy những thứ thế thành có thể , những kiến trúc bên ngoài như dung bút sáp phác thảo , uyển chuyển đường vòng cung, có quy tắc nào có thể dung định lý vật lý đến suy luận kết cấu kiến trúc , tràn đầy đồng thoại ý nhị, nếu như người ta nghĩ biết chút về đồng thoại, như vậy hề nghi ngờ, là Gaudy.

      Hai người bọn họ liền định mục tiêu thứ nhất là tại thánh đường.

      Thánh đường, thế giới còn chưa làm xong liền bị liệt là kiến trúc di sản thế giới , mới xây dựng vào năm 1882, xuất từ Barcelona trứ danh kiến trúc đại sư Gaudy .(Antoni Gaudi)

      Vị này kiến trúc sư này tiếp nhận từ năm 31 tuổi , làm trong 43 trong năm, tất cả tâm huyết toàn bộ tinh hoa ở nơi này giáo đường thiết kế th, cho đến khi ông ra thế cũng có hoàn thành, dốc hết tâm huyết cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.

      đường Trương Cảnh nhìn tất cả ảnh chụp cùng tài liệu, nhưng chính thức bước vào như lạc vào cảnh giới kỳ lạ chỗ ngồi này đến nay vẫn chưa xong, thậm chí còn biết bao nhiêu năm sau mới có thể hoàn thành giáo đường , vẫn là nhịn được sợ hãi than lên tiếng, lâu dùng ánh mắt súng bái với người kiến trúc sư này, cứ như vậy đứng ngây ngốc , mới ý thức tới nghệ thuật chân chính có từ ngữ nào có thể diễn tả được , nếu phải người lạc vào cảnh giới kỳ lạ, có thể nào nhận thức được ảo mộng và thực tế?

      Nếu như nhất định tận lực lưu lại cảm giác như trong thần thoại này , vậy đừng quá mức chụp ảnh lưu niệm.

      Trương Cảnh cầm tay Khúc Trì Nghiêu , xem tới chỗ nào liền chỉ hướng đến đó, "Chỗ đó, chỗ đó, còn có chỗ đó, đều muốn Khúc tiên chụp cho em 1 tấm ."

      Khúc Trì Nghiêu buồn cười nhìn Trương Cảnh như đứa trẻ , đưa tay vuốt tóc bay loạn đến sau tai, mặt tràn đầy nụ cười hỏi, "Khúc phu nhân, còn có chỗ nào, đều ra ."

      Trương Cảnh nhìn chung quanh chút, ngược lại thực có chuyện lạ suy nghĩ chút, gật gật đầu bổ sung, "Cho em ở cửa chụp tấm, cũng tốt chứng minh em xác thực tới!"

      Khúc Trì Nghiêu theo lời kiên nhẫn giúp chụp hình, đường vừa vừa cười, mặc dù giống vợ chồng hận thể ngâm mình ở mật trong vạc, nhưng mất loại ăn ý, giống như là kinh nghiệm nhiều năm, vợ chồng già ăn ý .

      Nắng gắt như lửa,cửa thánh đường bắt đầu đông người , hơi thở dài, mang vị muối biển, vẫn như cũ làm cho kia tình cảm đặc biệt dị thường

      Khúc Trì Nghiêu tay ôm vai Trương Cảnh , giơ lên máy chụp hình, tự sướng hình hai người họ , "Khúc phu nhân, cười - - "

      "Răng rắc!"

      Đây là tấm hình chung của bọn họ ngày ở nước ngoài

      - -X năm X nguyệt X ngày, Barcelona, thánh đường.

      Bọn họ tới đường hoa lan Bulla nổi danh ăn cơm hải sản , sau khi ăn xong theo dòng người đến trung tâm thành phố lêu lổng, Trương Cảnh cảm thấy Barcelona phi thường khen, đơn thuần là kiến trúc rất đẹp đường người đường càng phải như vậy, mỗi người đều mang vẻ mặt tươi cười nhiệt tình , ánh mặt trời toát ra, vì điều này Địa Trung Hải tăng thêm loại đặc biệt sức sống nồng nhiệt

      Trước đây, Trương Cảnh cũng biết ra là Barcelona có nghệ thuật cũng thú vị như vậy.

      cùng Khúc Trì Nghiêu mỗi người đầu đội mũ , tay trong tay bước chậm ở đầu đường, lúc bọn họ ngang qua cái thùng rác, thùng rác trong giây lát mở ra, từ bên trong nhảy ra mộth kẻ lang thang đối với bọn họ kêu to. Bất thình lình , Trương Cảnh bị dọa đến ôm đầu thét chói tai, chạy loạn quanh thùng rác , người nọ gặp Trương Cảnh bị hù đến, cười ha ha cực kỳ sung sướng đắc ý, Khúc Trì Nghiêu cũng đầu tiên là sững sờ, đợi kịp phản ứng thấy Trương Cảnh thất thố như thế sau, cũng là theo người nọ hồi cười to.

      Người nọ khom lưng chào bọn họ , rồi sau đó đứng dậy lại là cái hôn gió, biết từ nơi nào móc ra cái mũ , tư thái ưu nhã hướng bọn họ , hết kinh hãi , Trương Cảnh hít hơi khí lạnh , chuyện gì nhìn về phía Khúc Trì Nghiêu, Khúc Trì Nghiêu hướng về khiêu mi cười tiếng, thả đồng Euro vào trong mũ của .

      Chỉ thấy người nọ lập tức đối với bọn họ nụ cười 'Cảm ơn thưởng thức', rồi sau đó e dè nghênh ngang trở về thùng rác nơi ngụy trang, chờ đợi tiếp tục hù đến vị đường kế tiếp .

      Trương Cảnh đối với loại hành vi này quả thực dở khóc dở cười, năm lấy cánh tay Khúc Trì Nghiêu tiếp tục dạo, làm Trương Cảnh ngạc nhiên còn ở phía sau, đường hoa lan Bulla hai bên tùy ý có thể thấy nhiều người giả làm tượng đồng, có người bắt chước nữ thần Tự Do, có người giả trang tử thần, chọc cho Trương Cảnh đường than sợ hãi, ngừng thét chói tai.

      Khúc Trì Nghiêu với ban ngày những thứ này đều coi vào đâu, buổi tối càng làm người ta 'Ngạc nhiên mừng rỡ' , tỷ như ràng người mặt lâu lưỡi dài chạy phía sau theo đuổi ngươi, có người đầu mặt y phục trắng ngồi ghế dài , đầu để ở bên, hướng mình ngoắc, hoặc là miệng mở rộng, được ra ngụm dày đặc răng trắng nhìn mình cười. . . .

      Trương Cảnh sờ sờ sớm nỗi da gà hết cánh tay , bán tín bán nghi, về sau, chuyện thực chứng minh Khúc Trì Nghiêu chút nào khoa trương, thậm chí xem như bảo thủ, Trương Cảnh cuối cùng thấy được cái gì gọi là dùng tính mạng ở cos.

      Monaco, nice, Cannes, Barcelona, thiên đường của song bạc , nice hào phóng khỏa thân, Cannes ánh mặt trời bãi cát cùng thảm đỏ, Barcelona đầu đường hành vi nghệ thuật, ngắn ngắn đến mười ngày mà thôi, Trương Cảnh cảm thấy như qua rất lâu , thời gian dài làm cho cáo cảm giác như ở trong mộng muốn tỉnh dậy, cho nên lúc Khúc Trì Nghiêu hỏi còn muốn nơi nào nữa , chút lựa chọn lựa chọn tiếp tục ở trong mộng : “ Amsterdam”.

      Hà Lan là thành phố Cảng lớn, Amsterdam thể nghi ngờ là tuyệt vời , như Thủy thành Venice bình thường, thẹn bắc thượng Thủy thành danh xưng, nhưng là Venice vẻn vẹn là Italy cái trấn , mà Amsterdam làm Hà Lan thủ đô, cửa cảng quốc tế , khó tránh khỏi khắp nơi muốn có vẻ so với Venice thay đổi lộ ra thành phố lớn gặp may mắn cảm giác ưu việt.

      hề thấp thỏm, bọn họ buổi sáng theo phần đông du khách leo lên du thuyền, bước lên du lãm Amsterdam hoàng kim đường thẳng, thuyền nhàng như thường ở trung tâm thành phố thủy đạo bên trong ghé qua, bờ đếm hết ô mặt trời ngồi xuống uống cà phê người, bộ nhàn nhã mà an tường Thủy thành phong tình.

      Nhắc tới Hà Lan cách tự nhiên liền nghĩ đến cái gì? Máy xay gió cùng cây uất kim hương (hoa tu líp ). Mùa Cây uất kim hương nở rộ là tháng tư đến tháng sáu, bọn họ bỏ lỡ nở mùa hoa , nên quyết tâm đến thôn máy xay gió nổi tiếng .

      Vốn là Khúc Trì Nghiêu đề nghị ngồi xe xem máy xay gió , nhưng là Trương Cảnh cảm thấy nếu đến đây liền nhập gia tùy tục, vì vậy cười hì hì cùng Khúc Trì Nghiêu , "Chúng ta thuê xe đạp ?"

      Khúc Trì Nghiêu ôm cánh tay thon gầy của Trương Cảnh đánh giá tý , "Nghe bác sỹ thể chất khá kém, Khúc phu nhân, em xác định em có thể đạp xe đến thôn máy xay gió chứ ?"

      Miệt thị còn chưa tính, thậm chí ngay cả toàn thể nhân viên cứu hộ cũng bị coi thường, ăn bánh bao cũng muốn tranh khẩu khí, Trương Cảnh học bộ dạng Khúc Trì Nghiêu , ngửa đầu ôm cánh tay lỗ mũi hừ khí, "Khúc tiên sinh có chưa từng nghe qua chịu đựng của bác sĩ cũng là mạnh nhất, em hiểu những người này tuổi cũng , có thể ngàn vạn đừng mệt mỏi , mệt mỏi tới chỗ nào cũng để eo mệt nhọc ~ "

      thể , Trương Cảnh lời này khác là ở lưng cọp nhổ long ,vật cứng rắn ở giữa của người nào đó phen mò qua Trương cảnh Trương Cảnh, nắm mông ôm lấy, hai chân treo bầu trời, sít sao áp chế hướng nơi nào đó.

      Khúc Trì Nghiêu cúi đầu ở bên tai thổi hơi, thanh trầm thấp mà nguy hiểm, " Vật Nhanh mồm nhanh miệng , tuổi vẫn có thể làm cho em mỗi lúc trời tối mệt mỏi thở hồng hộc, tự kiềm chế?"

      đùi có vật nguy hiểm hâm nóng chống đỡ chính mình, giờ phút này Trương Cảnh mặc dù mặt đỏ rỉ máu, nhưng vẫn là sợ chết níu lấy cổ áo người nào , sức lực đủ bổ sung câu, "Cho nên người nào đó mới phải chú ý, coi chừng trước. . . . đau. . ."

      Khúc Trì Nghiêu tức giận cắn môi , cái miệng hồ ngôn loạn ngữ nhắn, tiến quân thần tốc, đầu lưỡi qua lại tảo động, buông tha mỗi cái góc , kéo cái lưỡi thơm tho dây dưa cùng múa, thẳng đến người trong ngực hơi thở dần dần thô, rốt cuộc ức chế được rên lên . . .

      lâu, Khúc Trì Nghiêu mới lưu luyến nỡ buông ra, lấy cái trán chống đỡ , hơi thở yên buồn bực cười ra tiếng, "Khúc phu nhân ngươi tạm thời có thể yên tâm, tương lai mấy thập niên tới , tính phúc vẫn là có thể có."

      Trương Cảnh đâu còn là chưa biết mùi đời , đương nhiên hiểu Khúc Trì Nghiêu chỉ là cái gì, ánh mắt của loạn quét, cố gắng sang chuyện khác, "Nếu xuất phát liền đến thôn máy xay gió muộn mất , khúc tiên sinh ngài có thể trước cho tôi xuống ?"

      Khúc Trì Nghiêu dứt khoát trực tiếp ôm ngã giường lớn khách sạn , thân thể cường tráng lần nữa nguy hiểm áp chế hướng , thở ra hơi thở nóng rực thôi, " bằng. . . Chúng ta trước trước tiên làm chuyện có ý nghĩa ?"

      Trương Cảnh thẹn quá hoá giận đẩy , "Ai muốn cùng làm loại chuyện đó!" Ban ngày, này trắng ngày tuyen dâm sao. . . .

      Ngay tại lúc Trương Cảnh còn nghĩ biện pháp đẩy người đàn ông ở ra , Khúc Trì Nghiêu đột nhiên đứng dậy, hơn nữa thuận tay kéo , thuần khiết vạn phần, vô cùng nghiêm chỉnh uốn nắn , "Khúc phu nhân em loạn tưởng cái gì, bên ngoài mặt trời rất lớn, chúng ta ít nhất phải trang bị đầy đủ trước khi xuất phát ." xong đợi Trương Cảnh phản ứng, liền tránh chuẩn bị mũ che nắng phòng nắng sương giày thể thao quần vận động.

      Trương Cảnh cắn răng nghiến lợi trừng mắt với bóng lưng 'Bận rộn' của người nào đó , trừng chết ngươi trừng chết ngươi trừng chết ngươi!

      Vì danh dự toàn thể nhân viên cứu hộ , Trương Cảnh dọc đường dùng hết sức, theo sát Khúc Trì Nghiêu, sĩ khả sát bất khả nhục, kiên quyết chấp nhận người nào đó đưa tới 'Cành ô-liu' .

      Khúc Trì Nghiêu cố ý thả chậm tốc độ, để Trương Cảnh phía sau chút thảnh thơi thong thả đạp, chờ Trương Cảnh đuổi tới lại tay vịn đầu xe của , chuẩn bị kéo theo , bị ngốc cự tuyệt cũng có gì bất ngờ, Khúc Trì Nghiêu cũng tức giận, ôm lấy khóe miệng, tâm tình tốt bắt đầu gia tăng tốc độ, quả nhiên được bao xa , ngốc dứt khoát đem xe dừng , ngồi ven đường nghỉ ngơi .

      "Thân thể cường tráng, nghi lực phi phàm, bác sĩ Trương à ? Còn được hay ?" Khúc Trì Nghiêu đường cũ phản hồi, nhìn Trương Cảnh ngồi trước xe , khiêu mi nhìn về ngốc sớm mệt mỏi thở hổn hển .

      Chọc cái gì chứ ! Trương Cảnh hung hăng nghĩ.

      Bất quá nghĩ lại, dứt khoát đứng dậy chen đến phía trước xe, "Nếu em đạp được nữa , vậy khúc tiên sinh than thể cường tráng lâu năm chở em !" xong, chút khách khí đặt mông ngồi lên, mệt chết ngươi!

      Khúc Trì Nghiêu buồn cười nhìn xem như đứa con nít , cũng tức giận, đưa tay ổn định thân thể của , tay đạp xe, tay kia mang kéo theo xe Trương Cảnh , "Bác sỹ Trương làm sao!"

      Hai người chậm rãi đạp theo hướng Amsterdam , ước chừng cách chợ trung tâm mười lăm km , liền dần dần ra những cỗ máy xay gió làm tinh thần phấn chấn hẳn lên đối với Khúc Trì nghiêu và Trương cảnh là du khách mà tuyệt vời , như là bảo tàng mở , từ đây có thể tùy ý thấy được cuộc sống của người Hà Lan ở thế kỹ 17, 18 , nhìn ngắm động lực của máy xay gió , xay nghiền chế tạo thuốc màu bó củi, trong đó hấp dẫn Trương Cảnh nhất chính là chế tác hài gỗ ( giày ) và biểu diễn chế tạo pho mát , hết thảy tất cả đều chứng tỏ người Hà Lan đặc biệt là dân tộc phong tình .

      Đợi lúc buổi tối về khách sạn , là đêm khuya, du ngoạn ngày, Trương Cảnh sớm mệt mỏi tinh thần lẫn thể xác, vừa vào cửa liền trực tiếp đá rơi giày thể thao, thẳng đến phòng tắm trước rửa sạch tý, chờ Trương Cảnh lau tóc ra, Khúc Trì Nghiêu dùng máy tính bằng mạng của khách sạn , Trương Cảnh cho là dùng network xử lý công vụ, cũng có ý định quấy rầy , chính mình vén chăn lên chuẩn bị ngủ trước , nghĩ tới Khúc Trì Nghiêu thấy ra ngoắc làm cho qua.

      "Tiểu Hằng muốn gặp mẹ Tiểu Cảnh , tới đây nhìn Tiểu Hằng này ?"

      "Tiểu Hằng?" Trương Cảnh nhịn được ngạc nhiên mừng rỡ kêu ra tiếng, nhóc con rời hơn tháng, biết quen cuộc sống ở Mỹ chưa?.

      Trương Cảnh từ giường nhảy lên, ngay cả dép cũng mang , chân liền chạy tới, Khúc Trì Nghiêu thấy thế, tay ôm lấy vào lòng để ngồi , giọng khiển trách , "Ban đêm nhiệt độ thấp, coi chừng bị lạnh."

      Còn chưa chờ Trương Cảnh có phản ứng gì, bên kia Tiểu Hằng bất mãn chu cái miệng nhắn, "Tiểu Hằng còn nhìn, ba mẹ cũng nên coi thường Tiểu Hằng!"

      Trương Cảnh hì hì tiếng nở nụ cười, cách màn hình làm động tác xoa bóp khuôn mặt , "Nào dám đem hoàng tử của chúng ta quên mất chứ !"

      Bên Mỹ màn đem vừa buông xuống , Bành Di cùng cha ruột Tiểu Hằng Cao Chí Lănghẹn hò , để đứa ở nhà ,nhóc con mặc dù ngoài miệng cằn nhằn , nhưng là có thể nhìn ra được quen có người cha ruột ấy , Trương Cảnh đoán nhóc con trôi qua cũng tệ lắm, ít nhất khuôn mặt nhắn vẫn đầy tịt .

      "Mẹ Tiểu Cảnh , mẹ cùng ba đến Mỹ hưởng tuần trăng mật được hay , Tiểu Hằng rất nhớ các người ." đứa gục xuống bàn, trừng to mắt đen như mực , tội nghiệp nhìn bọn họ, là người thể chống đỡ được đòn tán công này của .

      "Đương nhiên được!" Trương Cảnh cùng Khúc Trì Nghiêu liếc nhìn nhau, cực kỳ ăn ý đồng thời mở miệng.

      Tuần trăng mật ngày thứ mười ba, bọn họ từ Amsterdam trực tiếp mù mịt bay New York, đem hành trình Âu châu biến thành hành trình Bắc Mĩ , đại khái Tiểu Hằng lúc trước cùng Bành Di qua, cho nên lúc bọn họ mới ra đến cửa sân bay, mỹ nữ mang theo kinh mát lớn đôi môi gợn đỏ cũng Tiểu Hằng tiến lên chào đón .

      "Ba , mẹ Tiểu Cảnh !" đứa tránh tay Bành Di , bước chân ngắn nhào tới hướng bọn họ , "Tiểu Hằng rất nhớ ba mẹ !"

      Khúc Trì Nghiêu tay ôm lấy Tiểu Hằng , hôn vào mặt đứa , "Con trai, ba cũng rất nhớ con !"

      Đứa cố ý lau lau khuôn mặt, bỉu môi bất mãn , "Ba được hôn, con muốn hôn mẹ Tiểu Cảnh."

      Trương Cảnh vừa muốn khóc vừa muốn cười, đưa tay ôm qua đứa , hung hăng hôn hai cái, " con mẹ càng ngày càng đẹp trai!"

      Bành Di cách tự nhiên tiếp nhận hành lý của bọn họ , dẫn bọn họ , vừa vừa cười giải thích, " công ty Wallace tạm thời có cuộc họp , ấy rằng cho mọi người đón gió tẩy trần, muốn cảm tạ mọi người chiếu cố với Tiểu Hằng ."

      Tác giả có lời muốn : Lúc cách tuần lễ, tên ăn mày lại trở lại, thân môn, ta đây nghĩ là cửa phải hay ! ! !

      Tên ăn mày động kinh cùng người nào đó chơi , đoán chút tên ăn mày nơi nào? Rống rống ~~~ tốt phạt, ta đây Amsterdam a a a, đẹp quá a a a a, làm cho tên ăn mày cái này dế nhũi mở rộng tầm mắt, đại ném người trong nước mặt ấp úng!

      Đến nơi đây Tiểu Cảnh bọn họ tuần trăng mật cũng sắp qua đoạn thời gian, Tiểu Hằng đứa bé này cũng ra phải hay ~~~~

      Hắc hắc, tên ăn mày nhéo chỉ tính toán, nam trúc giống như rất nhiều ngày trường biểu diễn ăn thịt , ta đây có cần phải tới đoạn ni? ? ? ? ~~~~

      ☆, New York

      Tác giả có lời muốn : Khụ khụ, lâu có trở lại, lui về phía sau tên ăn mày hứa hẹn ngày thay đổi! !

      Vì biểu đạt áy náy, tên ăn mày lên trước thịt! ! ! Thượng nhục thịt ~~~! ! !

      Tên ăn mày bị vị thanh xuân vô địch tiểu bách hoa cho tố cáo sắc · tình ...

      Cho nên trước dùng cái khác thay thế, cần nguyên bản ở phía dưới lưu hòm thư , mặt khác mang vào bị khóa chương tiết 37 chương

      Tên ăn mày vốn là người hiền lành, nếu tiểu bách hoa thuần khiết như thế, tên khất cái kia cần phải ghê tởm chết , chà mẹ nó, tên ăn mày bình sinh ghét nhất loại này giả bộ thanh cao vờ thuần khiết giả bộ mười ba nữ nhân! ai!

      Bất quá. . . . Có lẽ tiểu bách hoa thông báo chồng về sau là bệnh liêt dương, ba giây giao các loại , nếu như như vậy. . . . . Khụ khụ, tên ăn mày là có thể đề cử vài vị quen biết thầy thuốc cho trị trị ! ! ~~~~

      Buổi tối bọn họ ngoài ý muốn ở lại nhà của Tiểu Hằng tại Mỹ , ngoài ý nghĩ của Trương Cảnh là bố của Tiểu Hằng Cao Chí Lăng này hơn 40 tuổi những thoạt nhìn trông như trẻ tuổi , nhưng người tuổi trung niên vóc dáng khó tránh khỏi biến dạng, bụng bự là những bữa tiệc bên ngoài hằng năm , khuôn mặt nếu so với Khúc Trì Nghiêu tròn hơn , ngũ quan coi như đoan chính, con mắt rất lớn, sống mũi rất cao, đôi môi hơi có vẻ dày đặc, tướng mạo mặc dù xấu, nhưng là tuyệt đối thể là mỹ nam. Như vậy vừa nhìn, Trương Cảnh cảm thấy Khúc Trì Nghiêu tuyệt đối có thể được xưng tụng là chàng đẹp trai lớn tuổi , vóc người kia,diện mạo đó , khí chất đó. . . . Trương Cảnh thậm chí bắt đầu may mắn nghĩ, như vậy có tính hay là nhặt được vật báu ?

      Trương Cảnh nghĩ đến chuyên chú, con mắt còn vẫn nhìn chằm chằm vào Khúc Trì Nghiêu, Khúc Trì Nghiêu ngẩng đầu lên, đúng lúc chống lại tầm mắt của , khóe miệng độ cong sâu vài phần, chân mày khóe mắt chỗ đều là ấm áp vui vẻ.

      "Tiểu Hằng ở trong nước có cậu chiếu cố , tôi đây là cha nhưng vẫn chưa có đủ tư cách , nào ,tôi mời cậu ly ." Cao Chí Lăngbưng lên cốc có chân dài hướng về hai người thăm hỏi.

      " đâu, Tiểu Hằng này rất ngoan ." Khúc Trì Nghiêu lời tâm, rồi sau đó cũng là giơ lên và uống , Trương Cảnh thấy thế, cũng theo Khúc Trì Nghiêu uống .

      Kỳ Trương Cảnh thủy chung biết , Bành Di còn trẻ dung mạo xinh đẹp , làm sao cùng Cao Chí Lăng lớn tuổi như vậy cùng chỗ ? chẳng lẽ đàn ông lớn tuổi có mị lực sao ? Còn nữa, Cao Chí Lăng vì sao cũng chờ Tiểu Hằng lên tiểu học mới đón về Mỹ, chẳng lẽ lúc trước biết tồn tại của Tiểu Hằng ? Nhàn nhạt nghi hoặc xông lên đầu, cũng may Trương Cảnh phải là người nhiều chuyện , người khác chủ động nhắc tới, cũng nên hỏi đến.

      bữa cơm ăn được khách và chủ tận vui mừng, Bành Di thoạt nhìn cùng Cao Chí Lăngtình cảm rất tốt, thỉnh thoảng mỉm cười nhìn nhau, mà ông chú tựa hồ đối với cùng Tiểu Hằng cũng cực kỳ săn sóc chiếu cố, Tiểu Hằng đứa này đoán chừng là thành thói quen cuộc sống ở Mỹ , thân tình cho phép, người nhà thoạt nhìn ngược lại hòa thuận mỹ mãn, cũng có gia đình , cùng Khúc Trì Nghiêu xây dựng gia đình, nếu như lại có thể nhiều thành viên vậy càng tốt hơn.

      Cơm nước xong, Tiểu Hằng như chủ nhà , chủ động cầu mang theo cùng Khúc Trì Nghiêu chuẩn bị phòng cho bọn họ , hơn nữa ở lỳ trong phòng muốn , kể cho bọn họ những điều học được ở Mỹ , cuối cùng vẫn là Bành Di viện cớ bưng sữa cho bọn họ đem đứa vừa dỗ lại lừa mang về trong phòng mình.

      Nhớ tới Bành Di mang Tiểu Hằng lúc rời , Trương Cảnh gò má nóng lên , " Mẹ Tiểu Cảnh mẹ cùng ba là tân hôn, nghỉ ngơi tốt có thể cho Tiểu Hằng có em trai hoặc là em ."

      Mặc dù ở Mỹ giáo dục giới tính gọi là sớm, nhưng Tiểu Hằng sinh ra và lớn lên trung quốc, đối với những điều này vẫn là hiểu, bên cạnh cùng Bành Di giọng mà lại hiếu kỳ hỏi , "Mẹ, em trai và em sinh ra như thế nào a?"

      "Chính là mẹ Tiểu Cảnh sinh ra a."

      "Sinh thế nào ?"

      "Chính là. . . ." Thanh càng ngày càng xa, Trương Cảnh cũng nghe được quá ràng rồi, đồng dạng nghe thấy còn có Khúc Trì Nghiêu, gặp nương ngốc gò má ửng đỏ, Khúc Trì Nghiêu vỗ vỗ đầu của cười cười, "Khúc phu nhân còn tắm rửa? Vẫn là. . . . Chờ cùng nhau?"

      Quả nhiên, đàn ông già đều là càng già càng đứng đắn .

      Trương Cảnh nghiêng liếc cái, cố làm ra vẻ bình tĩnh cầm quần áo, "Ai muốn cùng cùng nhau tắm."

      Trong phòng tắm có sẵn đồ dung , Bành Di thậm chí còn tỉ mỉ chuẩn bị cho bọn họ quần áo thay đổi , Trương Cảnh cầm lấy đồ ngủ phía xem chút, sợi tơ chạm rỗng , Trương Cảnh le lưỡi, còn là của mình đồ ngủ bảo thủ a.

      Tắm rửa xong, mặc đồ mình vào đứng trước gương lâu , rộng rãi to, cao thấp hai kiện thức , mặt còn in con chuột Mickey, mặc dù ngây thơ, nhưng rất thích.

      Trương Cảnh vốn muốn tìm quyển tạp chí xem chút, nhưng cầm quyển ở đầu giường mới ý thức đây là nước Mỹ , đều là tiếng , nhìn xem liền hoa cả mắt đau đầu, lại mở ti vi, vẫn là tiếng , dứt khoát tắt ti vi, nằm ở giường cái gì cũng làm,nhắm mắt dưỡng thần.

      Cho đến khi Khúc Trì Nghiêu vén chăn lên, chui vào,áp lồng ngực vào .Lồng ngực của rất nóng, cho dù cách y phục, cũng có thể cảm nhận được, Trương Cảnh vặn vẹo uốn éo thân thể cố gắng cách xa chút.

      "Đừng động, nằm yên trong lòng nào ." Khúc Trì Nghiêu đối với bên tai của , ấm áp hô hấp trong lúc lơ đãng liền chui vào trong tai .

      Lỗ tai là vùng mẫn cảm của , Trương Cảnh thân thể có điểm run, nhắm hai mắt lại cắn môi dưới, im lặng lên tiếng, run động lông mi lại tiết lộ bối rối của .

      "Tiểu Cảnh, nhớ em ." Nhìn xem lông mi rung động , ửng đỏ gò má, Khúc Trì Nghiêu trong lòng có cỗ sóng nhiệt ở bắt đầu khởi động, gần đây bọn họ ban ngày chơi , buổi tối trở về nhóc mệt mỏi , Khúc Trì Nghiêu cũng tựu sinh nhịn xuống trong lòng cái kia phần xao động, nhưng hôm nay, nghĩ nhịn nữa, cũng nhịn được.

      Trương Cảnh vẫn lời nào, chỉ là bị Khúc Trì Nghiêu ôm vào trong ngực thân thể có chút cứng ngắc.

      Khúc Trì Nghiêu tay vào tà áo của , mềm mại có thể đụng tay đến, tim đập cách nào ức chế, xác thực nghĩ , thân thể của so với tâm thay đổi thành thực. Khúc Trì Nghiêu hô hấp dần dần thô, máu bắt đầu khởi động, hai tay tiến thêm bước thăm dò vào trong cơ thể , lúc này đây là tay nắm chắc mục tiêu, mềm mại, thậm chí cso cảm giác lâu chưa nếm lại tư vị này .

      "Khúc Trì Nghiêu. . ." Lúc này Trương Cảnh cũng tốt đến đâu, tim đập cấp tốc, hô hấp dần dần gấp rút, có thể nghĩ đến đây là ở nhà người ta, liền có chút khẩn trương, hai tay với lên tay Khúc Trì Nghiêu thô ráp , cố gắng ngăn cản tiến thêm bước , cho dù là chút hơi yếu ngăn cản.

      " sao , chúng ta động chút ." giống như nhìn thấu băn khoăn điều gì , Khúc Trì Nghiêu cái tay cố trụ cổ tay mảnh khảnh của , xoay người để đè lên , cúi đầu xuống ngậm lấy môi , mút hút vài hơi, dứt khoát buông tay , hai cánh tay nâng lên mặt của , cúi đầu bắt được môi của .

      ( bị cua đồng bộ phận thỉnh coi mặt ! )( tĩnh lượt 1 vạn chữ ….)

      Sáng ngày thứ hai lúc bọn họ rời giường , Tiểu Hằng sớm ngồi ghế sofa trong phòng khách chờ họ , thấy bọn họ ra, vui vẻ phác qua, chu miệng , "ba mẹ , Tiểu Hằng muốn làm hướng dẫn viên cho hai người chơi , nhưng mẹ Hằng được vào quấy rầy ba mẹ ngủ , muốn con ở ngoài chờ , mẹ Tiểu Cảnh là lười ! Tiểu Hằng đợi hơn giờ rồi !"

      Trương Cảnh có chút thẹn thùng, sờ sờ đứa nhro , "Ngại quá, mẹ Tiểu Cảnh hôm qua mệt quá ." lăn qua lăn lại tới nửa đêm sao mệt cho được .

      Đứa gật gật đầu, giống như rất ràng , "Tiểu Hằng biết , hai người là tạo em cho tiểu Hằng ",

      Oành!

      Trương Cảnh cảm giác mình nhất định đều hồng đến cổ, trừng mắt liếc giống như cười nhìn người mặt dày gây ra họa , tùy Tiểu Hằng kéo đến phòng ăn ăn điểm tâm.
      Phong nguyet, Sweet you, Caramel13 others thích bài này.

    3. Thủy Phù Dung

      Thủy Phù Dung New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      2
      đọc 1 lèo đến đây chỉ có 1 suy nghĩ duy nhất là truyện hay thế này mà sao ít ng comt thế, cố lên editor oiiiiiiiii, ủng hộ hết mình:yoyo52:
      Hằng Lêtrantuyet thích bài này.

    4. nhoklovely92

      nhoklovely92 New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      3
      Truyện này bao nhiêu chương vậy nàng ơi? Sợ còn dài quá ta chờ nổi :031::031::031:
      Hằng Lê thích bài này.

    5. smartfairy

      smartfairy New Member

      Bài viết:
      10
      Được thích:
      3
      Mình thuộc thành phần thích đọc truyện hoàn nên ít onl hoặc like,cmt! Rất xin lỗi các editor nhưng bây giờ cố gắng khắc phục điều đó dù số lượng like và cmt của mình vẫn ít ỏi! Editor cố gắng lên!
      Hằng Lê thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :