1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Thái tử phi tham ăn - Đẳng Đãi Quả Đa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Do Nguyen

      Do Nguyen Well-Known Member

      Bài viết:
      127
      Được thích:
      1,318
      Hale205, levuong, Vũ Nguyệt Nha4 others thích bài này.

    2. Abby

      Abby Active Member

      Bài viết:
      127
      Được thích:
      98
      Tks editor mới nhìu nhìu. Đợi lâu mãi mới có ng nhận truyện này. Hi vọng được ra đều đều
      Do Nguyen thích bài này.

    3. Do Nguyen

      Do Nguyen Well-Known Member

      Bài viết:
      127
      Được thích:
      1,318
      CHƯƠNG 99

      Edit: Do Nguyen

      Lúc Thập Nhất Nương rời ít ánh mắt ghen ghét, đố kị của các vị tiểu thư quyền quý. Rất nhiều nương “mắt cao hơn đầu” thầm oán Thập Nhất Nương, đồng thời tiếc hận bản thân mình có gia thế hiển hách như nàng. Đương kim Hoàng hậu thân phận vô cùng tôn quý, biết có bao nhiêu người muốn “thấy người sang bắt quàng làm họ” hòng dựa hơi, bám víu nhưng hoàn toàn thể. Hoàng hậu xưa nay vốn chán ghét việc giao tiếp đột nhiên cho mời riêng tiểu thư của An gia. Nhưng An Thập Nhất chỉ có tư sắc trung bình, có điểm nổi bật cũng có thể thu hút chú ý của Hoàng hậu sao? Đến kẻ ngốc cũng nhìn ra được An gia chiếm được “thánh tâm” rồi.

      Đến khi Thập Nhất Nương trở lại chỗ các vị tiểu thư, Diêu Tam Nương trực tiếp hỏi: “Thập Nhất, Hoàng hậu gì với tỷ vậy?” Diêu Tam Nương nhìn vòng các vị tiểu thư khuê các, bộ dáng tò mò muốn chết còn ra vẻ thanh cao, đứng bóng gió, chẳng bằng hỏi huỵch tẹt cho rồi.

      “Cũng đâu có gì đâu, chủ yếu là Hoàng hậu chuyện với các vị bá mẫu nhà ta thôi mà”. Thập Nhất Nương nghĩ rồi, các vị tiểu thư nơi này vốn thích những chuyện bón phân, trồng lúa. Thà chẳng còn hơn!

      vị tiểu thư ánh mắt sắc nhọn lộ vẻ ngạc nhiên kêu lên: “An muội muội, đây là vòng tay Hoàng hậu ban thưởng phải ? Wow, là xinh đẹp!”

      Ha ha… Lúc nãy vẫn còn khách sáo gọi “Thập Nhất Nương”, giờ thành “An muội muội” vô cùng thân mật… Nhà của ta chỉ có mình ta là nữ hài tử, ta cũng có tỷ muội đâu, tuy trong lòng Thập Nhất Nương oán thầm nhưng ngoài mặt vẫn giữ vẻ tươi cười, đưa tay ra cho bọn họ xem: “Đúng vậy, đây là quà gặp mặt của Hoàng hậu nương nương”.

      Hầu hết các vị tiểu thư chưa gả chồng bỗng lâm vào trầm tư. Là nương lớn lên ở kinh thành, tầm nhìn chính trị của họ tương đối tốt nên họ khá hiểu An gia là thế gia xuất thân võ tướng, tại còn nắm giữ binh quyền. Thân là tài nữ, lại liễu yếu đào tơ, các nàng vẫn mong được gả cho gia đình văn nhân. Nhưng tại, tình huống khác xưa, người sáng suốt đều nhìn ra được An gia rất được lòng Hoàng hậu. An gia còn binh quyền ngược lại là điều tốt, Hoàng đế vô cùng tín nhiệm bọn họ, hơn nữa các vị thiếu gia An phủ ai nấy đều là “nhân trung long phượng” tiền đồ rộng mở, nam tử họ An lại thủ thân như ngọc, thê thiếp, so sánh ra hơn vạn lần những văn nhân là con trai trưởng các thế gia, mới 13 – 14 tuổi có đến mấy cái thông phòng…

      “Thập Nhất Nương, nhà ta vườn hoa nở rộ, rất đẹp mắt, tiểu thư có muốn đến ngắm nhìn chút hay ?” vị tiểu thư tâm vừa động, liền trực tiếp mời.

      “An muội muội, nhà của ta trồng vườn mai, lúc này lại là thời điểm đạp tuyết tìm mai, muội muội có nhã hứng ?” tài nữ nho nhã lễ độ cất lời.

      “An muội muội, nhà ta có nuôi rất nhiều khổng tước, ta bảo chúng múa cho muội xem, có được ?”

      “Tỷ tỷ, còn điểm tâm đậu đỏ nữa rồi!”. Thời điểm các nương mang tâm đợi gả tìm mọi cách lấy lòng Thập Nhất nương bé con mập mạp họ Bàng cất lời, phá vỡ bầu khí. bé ủy khuất giương to đôi mắt ngập nước để cáo trạng: “Diêu tỷ tỷ là quá đáng… Ăn sạch hết điểm tâm đậu đỏ… Mấy khối điểm tâm ngọt tỷ ấy cũng ăn hết luôn rồi!...”

      Bị các nương vây đến thở nổi, Thập Nhất Nương lấy cớ rời , ôm lấy bé mập, muốn giơ ngón tay cái lên khen ngợi bé mà! Tiểu đáng … Làm rất tốt!

      Diêu Tam Nương trừng mắt nhìn bé mập: “Nhóc con, cáo trạng cái gì, ta chỉ ăn nhiều hơn ngươi chút thôi mà”. Đừng nhìn nó chỉ mới 5 tuổi, cái bụng nó chứa đồ ăn thua kém Diêu Tam Nương nàng đâu.

      Thập Nhất Nương sờ cái bụng của bé con, lấy khăn tay ra lau tay cho bé: “Hết rồi, đừng ăn nữa… Lần sau đến nhà tỷ tỷ, tỷ làm nhiều điểm tâm ngọt ngon cho muội”.

      “Muốn ăn bánh bơ ngọt”. Bé mập ngửa đầu .

      Thập Nhất Nương hớn hở : “Được, làm bánh bơ ngọt cho muội ăn, trong nhà tỷ còn có nuôi con heo sữa hương nữa đó”…

      Diêu Tam Nương lập tức xông lại, nước miếng chảy dài: “Thập Nhất Nương, tỷ nuôi heo sữa hương luôn hả? khi nào nhà tỷ mở tiệc làm thịt heo sữa hương, nhất định phải cho muội biết đó, muội ăn tham đâu, muội chỉ xin cái giò heo là được”.

      Thập Nhất Nương tức giận : “Muội đừng mơ, ta và các vị ca ca nuôi con heo này lâu lắm rồi đó, nhìn nó mà thèm dãi từ lâu… Ơ, đúng… Trữ Bị Lương thể ăn… tóm lại, con heo sữa hương kia tên là Trữ Bị Lương, là sủng vật của ta và Thập Lang ca”.

      Diêu Tam Nương hoài nghi nhìn nàng: “ gọi là Trữ Bị Lương – nghĩa là lương thực dự trữ, còn phải dành để ăn sao?”

      “Nó còn có tên là Thiên Bồng Nguyên Soái, cái tên uy phong như vậy phải là heo bình thường đâu”…

      Bé mập giờ vẫn chỉ thích duy nhất điểm tâm ngọt, giống Diêu Tam Nương nghe đến heo sữa hương là chảy nước miếng. Bé con chớp mắt hỏi: “Còn có heo bình thường sao?”

      “Đương nhiên, heo nhà của ta có thể nhảy múa, còn có thể đứng bằng hai chân giống người…” Thập Nhất Nương đắc ý : “Nó còn có thể kiếm tiền cho ta nữa”…

      Tăng Bát Nương há hốc miệng: “Như vậy còn là heo sao?”

      Thập Nhất Nương rất đắc ý: “Đương nhiên là heo rồi. Ở Tây Bắc, Trữ Bị Lương nhà ta được xem là thần heo, nhưng ta vẫn cảm thấy Nhị Lang ca lợi hại nhất, những điều Trữ Bị Lương làm được đều do Nhị ca dạy dỗ, các ngươi muốn xem nó biểu diễn có thể đến Bách Vị Lâu ở thành đông, ngày 18 tháng này Bách Vị Lâu khai trương, nó diễn ở đó”. Thập Nhất Nương gắng sức quảng cáo cho Nhị Lang ca và Bách Vị Lâu nhà mình.

      Các vị nương xung quanh thấy có cơ hội, bắt đầu chen vào : “Thập Nhất Nương, nghĩ tới Nhị Lang ca lợi hại như vậy…”

      “Chúng ta nhất định xem”.

      “Ngày khai trương, các vị ca ca của Thập Nhất Nương cũng đến phải ?” thanh hộ tiếng lòng các vị tiểu thư ở đây.

      Thập Nhất Nương cười tủm tỉm: “Đều mà”. ngoài ý muốn, ánh mắt các vị nương ở đây đều rực sáng. Thập Nhất Nương mừng thầm, xem ra ngày Nhị Lang ca khai trương tửu lâu chắc chắn rất đông khách cho mà xem.

      “An tiểu thư, phiền toái tiểu thư chiếu cố muội muội ta”. nương chừng 16 – 17 tuổi mang thai bước đến, mỉm cười: “Muội muội, đến với tỷ tỷ”.

      Bé con ánh mắt chớp chớp, nhu thuận đến bên người nàng ấy, bước chân chậm rãi nhàng vì bé con vẫn nhớ được trong bụng tỷ tỷ mình có em bé đó.

      Thập Nhất Nương là hâm mộ: “Ước gì ta có muội muội đáng như thế này, tiếc là An gia lại có tiếng là sinh được khuê nữ…”

      Các vị tiểu thư nơi này như bừng tỉnh, sao giờ này các nàng mới nhớ ra chứ…

      Thập Nhất Nương cảm thán xong cảm giác được ánh mắt nóng rực của các vị tiểu thư nhìn nàng, da gà lẫn tóc gáy của Thập Nhất đều dựng thẳng.

      “Thập Nhất Nương, nếu tẩu tử tương lai của ngươi sinh khuê nữ …”

      An gia khua chiêng gõ trống chúc mừng chứ còn gì nữa!”. Thập Nhất Nương hơi mờ mịt, khó hiểu, mọi người làm sao vậy? “Đại bá mẫu, Nhị bá mẫu nhà ta đều muốn sinh khuê nữ đến phát điên, nhưng đều được, đành phải hy vọng ở thế hệ tiếp theo thôi”.

      Các tiểu nương càng nghe càng hưng phấn, ánh mắt còn là nóng rực như đèn pha nữa, mà chuyển thành ánh thái dương chói lọi: “Như vậy, An gia hề tạo áp lực sinh con?”

      Lúc này, Thập Nhất Nương mới phản ứng được, nàng hiểu vì sao các tiểu thư lại kích động như vậy, nàng nhất thời quên đây là thời đại trọng nam khinh nữ. “Áp lực sinh con có, nhưng người An gia vẫn mong muốn sinh ra được nữ nhi, do nhiều thế hệ rồi, nhà ta đều sinh nam tử, riêng ta là nữ nhi duy nhất trong ba đời của An gia”. Thập Nhất Nương rất tự hào, tổ phụ từng qua rằng sinh được nàng có ý nghĩa rất lớn, là chuyện rất đáng vui mừng, bởi tổ phụ vẫn thường xuyên bị người ta giễu cợt An gia là cái nhà biết đẻ nữ nhi.

      Vì thế thời điểm cung yến bắt đầu, những thiếu niên tài tuấn chưa thành gia lập thất của An gia bị nhóm tiểu thư này chiếu tướng. đáng sợ!

      ----------------------------o0o----------------------------

      Thập Nhất Nương tính sơ sơ có gần ngàn người tham gia cung yến. Cũng chỉ có yến tiệc hoàng cung mới có sức chứa kinh khủng như vậy. Hoàng hậu chưa xuất nhưng mọi người đều an vị cả rồi, có 2 người thấp giọng chuyện với nhau.

      “Thập Nhất Nương, xảy ra chuyện gì? Sao ánh mắt mọi người nhìn chúng ta là… kỳ quái?” Phương thị đem ánh mắt nóng rực của mọi người chuyển thành ánh mắt… kỳ quái.

      “Ta cảm thấy mình giống như là… thịt nằm thớt”. An Ngũ Lang cảm giác lông tóc dựng đứng, cả người nhũn ra. đáng sợ!

      An Tam Lang thấy chấn động. 8/10 nương nơi này đều tập trung ánh mắt người , nóng rực đến mức có cảm giác bao nhiêu quần áo người đều cháy sạch.

      Thập Nhất Nương ngây ngô cười,“Đại bá mẫu, con cũng biết, mọi người lúc nãy hỏi con là An gia nạp thiếp sao, con đúng vậy, sau đó các nàng lại hỏi con An gia tạo áp lực sinh con trai, con cũng thừa nhận là đúng, xong ánh mắt các nàng liền như vậy...”

      Tôn thị bật cười: “Đại tẩu, xem ra chúng ta cần lo lắng mấy đứa nhà ta ai chịu gả, tẩu xem nhiều nương muốn vào nhà chúng ta như vậy có khác gì Hoàng thượng tuyển tú đâu chứ… Lần này về nhà, chắc chắn chúng ta nhận được vô số thiệp mời”…

      Phương thị giật mình nhìn vòng các phu nhân là “thông gia tương lai”, rồi đột nhiên mỉm cười tươi: “Ta chỉ là muốn con dâu… phải muốn tuyển tú”…

      Thập Nhất Nương cười ngượng ngùng, hình như nàng sai rồi, nhưng nàng thề, nàng quảng cáo là vì Bách Vị Lâu, chứ phải quảng cáo cho các ca ca đâu.

      “Nhiều người khó lựa chọn! Khác gì chọn mua củ cải trắng chứ…”. Thập Nhất Nương nhìn nữa.

      An Nhị Lang vui vẻ xoa đầu nàng.

      Nàng nhìn rồi chợt nghĩ, danh tiếng Nhị Lang ca kiên nhẫn kiếm tiền, “vắt cổ chày ra nước” đủ khiến người ta choáng váng, lỡ như lấy được vợ làm sao đây?

      Phương thị trừng mắt với Thập Nhất Nương: “Đại lang ca của con lấy vợ, đâu thể lựa chọn giống như con mua cải trắng như vậy được!”. Con bé này năng cần phải học thêm mới được.

      Thập lang lập tức giải vây cho Thập Nhất Nương: “Đại bá mẫu, người cũng đừng quá lo lắng, người để đại ca tự mình chọn là được rồi”.

      An Đại lang hơi buồn rầu : “Thập Lang đừng thế, ta đối với tâm tình của các nương chẳng biết chút gì, nếu chỉ nhìn bề ngoài làm sao mà biết được?”

      Thập Nhất Nương chuyển ánh mắt “vậy tiếp xúc nhiều hơn, gặp gỡ nhiều hơn. Hay là về sau nhà chúng ta thường xuyên mở tiệc, mời các nàng ấy đến nhà, gần nhau nhiều biết nàng ấy tánh tình thế nào thôi mà”.

      Phương thị thở dài: “Cũng chỉ có thể như vậy, đệ muội, ta muốn muội hỗ trợ ta’.

      Tôn thị thờ ơ : “Chúng ta là người nhà, muội cũng muốn vì Nhị Lang mà tìm nương thích hợp, cũng trưởng thành rồi. À đúng rồi Thập Nhất Nương, con có thấy ai phù hợp với Thập Lang nhà chúng ta ?” Tôn thị vẻ mặt chờ mong nhìn Thập Nhất Nương.

      Thập Lang buồn bực: “Mẫu thân, con còn mà, người nhìn , có ai tuổi như ta mà tính đến việc hôn nhân đâu chứ!”

      “Có người vừa sinh ra được chỉ hôn rồi đó, thằng nhóc con!”. Tôn thị véo tai nhưng ngẫm lại kịp thu tay. Phải nhịn, thể xúc động, làm mất mặt ở đây được, nếu càng có người nào muốn gả cho .

      Thập lang tức giận : “Chờ các ca ca đều thành thân người hãy lo lắng chuyện của con”.

      Tôn thị lắc đầu: “ thể được, đến lúc đó biết ngươi béo thành hình dạng gì rồi, tốt nhất vẫn phải tìm trước, sớm định chuyện hôn nhân mới có thể yên tâm”.

      Thập Nhất Nương cẩn thận : “Nhị bá mẫu, người đừng vội, biết đâu sau này Thập Lang ca gầy xuống sao”.

      Tôn thị tức giận: “Những lời này lúc 5 tuổi nó cũng với ta nhưng thực tế sao chứ? dù thế nào nữa, cứ định hôn nhân trước , tương lai ai biết được thế nào”. Đối với chuyện giảm béo của Thập lang, Tôn thị hoàn toàn vô vọng.

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: Tiểu kịch trường

      Thập Nhất Nương: Nhị Lang ca, ca cần lo lắng về chuyện làm ăn của Bách Vị Lâu đâu, muội cam đoan khách mỗi ngày đều đến đông nghịt cho mà xem.

      An Nhị Lang: Trữ Bị Lương biểu diễn hấp dẫn nhiều người đến thế sao?

      Thập Nhất Nương: phải, muội với các nương rằng ngày khai trương tất cả các huynh đều đến, mỗi ngày cũng thường đến, bọn họ nghe thấy ánh mắt đều sáng rỡ. Rồi muội lại với các nam nhân là ở Bách Vị Lâu mỗi ngày đều có rất nhiều mỹ nữ, sau đó, ánh mắt của bọn họ cũng sáng y như thế.
      Last edited: 21/3/17

    4. Do Nguyen

      Do Nguyen Well-Known Member

      Bài viết:
      127
      Được thích:
      1,318
      Ta cố gắng giữ tiến độ mỗi ngày chương... cảm ơn các nàng ủng hộ nhé...
      levuong, susuthuyt thích bài này.

    5. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Thập nhất Nương tìm được tri kỷ rồi, thanks Nàng
      Do Nguyen thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :