1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Con Đường Sủng Hậu - Tiếu Giai Nhân (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Châu Lương

      Châu Lương Active Member

      Bài viết:
      107
      Được thích:
      88
      toii Từ Tấn ko biết làm sao bế em bé đây,có khi PD nghỉ a ko thích con khổ
      heavydizzy thích bài này.

    2. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Hy vọng a Tấn k lộ bệnh, cầu thuốc giải nhanh nhanh a
      heavydizzy thích bài này.

    3. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      ☆Chương 254



      Phó Dung tỉnh lại là giữa trưa.

      Loáng thoáng dường như nghe được thanh người nhà đùa, còn có giọng trẻ con của Trăn ca nhi kêu muội muội, lát đại muội muội, hồi Nhị muội muội, nghĩ tới chính mình sinh song thai nữ nhi, Phó Dung triệt để thanh tỉnh, mở mắt ra.

      "Nùng Nùng." Từ Tấn ở ngay bên cạnh trông giữ, thấy nàng tỉnh, lập tức tiến đến, đầu sắp muốn áp vào mặt nàng, đôi mắt phượng ôn nhu áy náy: "Khổ cho nàng."

      Là nàng mạng lớn, mới xảy ra chuyện, bằng thiếu chút nữa, nàng và nhị nữ nhi nguy hiểm đến tính mạng. Từ Tấn càng nghĩ càng sợ, nâng tay Phó Dung lên đặt ở bên môi, dính sát.

      "Nữ nhi đâu, ôm tới cho ta nhìn xem." Phó Dung suy yếu .

      Từ Tấn gật gật đầu, cười : "Nhạc mẫu và các nàng ở sát vách ngắm nghía đâu, ta đây liền gọi các nàng."

      Phó Dung lòng đầy chờ mong, nhìn Từ Tấn ra ngoài, rất nhanh mẫu thân tỷ tỷ mỗi người ôm cái tã lót đỏ thẫm vào trong. Quan ca nhi, Trăn ca nhi, Viện Viện theo thứ tự lớn ở sau lưng, đều vui sướng dào dạt.

      Kiều thị cẩn thận đỡ lấy nữ nhi ngồi dựa lên, lại hỗ trợ đặt hai cháu ngoại nữ ngủ say vào trong ngực nàng.

      Mới sinh ra nữ oa đều nho , so với Trăn ca nhi lúc ấy còn hơn, Phó Dung nhìn chớp mắt, thấy bé bên trái lớn hơn chút, tò mò hỏi: "Đây là tỷ tỷ?"

      Kiều thị cười: "Đúng vậy, tỷ tỷ năm cân hai lượng, muội muội bốn cân bảy lượng, sau này cho đứa ăn nhiều, dễ dàng đuổi kịp đứa lớn."

      Song thai bình thường đều hơn đơn thai, Phó Dung cẩn thận hỏi thăm tình huống hai nữ nhi với mẫu thân, biết được Cát Xuyên hai tỷ muội đều khỏe khỏe mạnh mạnh, trái tim chạm đất, sau khi ăn xong liền lòng ngắm nghía các nữ nhi.

      Kiều thị thức thời dẫn người thân lui ra ngoài, chỉ lưu Trăn ca nhi ở bên trong, bao lâu Từ Tấn trở lại.

      Giường đủ lớn, Trăn ca nhi ở ngoài xuôi theo giường nằm nhìn các muội muội, tuy rằng cảm thấy hai muội muội đều dễ coi, nhưng cũng thích, thỉnh thoảng sờ sờ khuôn mặt , bàn tay của các muội muội, dường như được đồ chơi mới lạ. Từ Tấn ngại vướng bận, ngồi xuống ghế thêu, đưa tay ôm nhi tử lên đùi, tay trái nắm lấy tay Phó Dung đặt ở miệng, như là muốn hôn tay nàng lại phảng phất chỉ là thích thân mật như vậy, tay phải vòng qua Trăn ca nhi chạm vào hai nữ nhi, trong mắt tất cả đều là ôn nhu, "Trăn ca nhi có hai muội muội, cao hứng ?"

      Trăn ca nhi liên tục gật đầu.

      Từ Tấn nhìn về phía Phó Dung: "Ta cũng cao hứng, chúng ta Từ gia còn chưa sinh song thai bao giờ, phụ hoàng mẫu hậu biết được lập tức ban thưởng tên gọi, lớn gọi là A Tuyền, gọi là A Bội, Nùng Nùng cảm thấy thế nào?"

      Từ Tuyền, Từ Bội...

      Phó Dung mừng rỡ cười: "Phụ hoàng mẫu hậu hóa ra nghĩ giống chúng ta."

      Trăn ca nhi trong tên gọi đều có ngọc (chữ Trăn 瑧 có bộ Ngọc 玉, chữ Tuyền 璇 và Bội 珮 cũng có), sau khi Phó Dung mang thai chọn rất nhiều chữ, nam nữ đều chuẩn bị mấy tên, tổng cộng nhiều chữ như vậy, trùng với cha chồng mẹ chồng chọn là rất bình thường. Phó Dung nhưng là khá bất ngờ đại gia đình đều thích hai tỷ muội này, nàng còn cho rằng đứa con trai cũng có, Từ Tấn ít nhiều thất vọng đâu.

      Nhìn Từ Tấn ánh mắt nhu hòa đánh giá hai tiểu tử, Phó Dung chợt cảm thấy thỏa mãn.

      Giống lúc sinh Trăn ca khi bé, trước khi sinh Phó Dung nguyện ý để Từ Tấn ở bên cạnh, trong lúc ở cữ liền cho phép buổi tối lưu lại ở Phù Cừ viện. Từ Tấn cũng kiên trì, tựa vào hõm vai Phó Dung nhìn nàng cho con bú sữa xong, hôn Phó Dung, lại trước sau hôn hai nữ nhi, cuối cùng lại hôn Phó Dung ngụm, lúc này mới rời .

      Ngày kế Từ Tấn từ sớm lên triều, trước khi hoàng hôn hồi phủ.

      Cát Xuyên mời qua bàn chuyện.

      "Hôm qua vương phi có phát giác ?" Cát Xuyên tò mò hỏi.

      Từ Tấn lắc đầu.

      đối với mùi thơm cơ thể nữ tử quá mức mẫn cảm, bởi vậy thể tới gần, nhưng trước mắt ứng phó còn coi như đơn giản, chỉ cần Phó Dung ở bên cạnh , có thể mượn mùi thơm người Phó Dung che dấu , hoặc là dán vào Phó Dung cùng nàng dỗ nữ nhi, hoặc là ngừng hô hấp dỗ lúc lại theo Phó Dung thân mật một lát đổi khí. Dù sao hai vợ chồng nguyên bản rất khăng khít, chỉ cần đừng lộ ra sơ hở quá lớn, Phó Dung trong thời gian ngắn hoài nghi.

      Cát Xuyên thở dài: "Vương gia sao ra tình hình thực tế với vương phi? Lấy dụng tâm của vương gia đối với vương phi, vương phi thông hiểu như vậy, hoài nghi tâm ý vương gia lúc trước. Đến lúc đó, có vương phi chủ động giúp đỡ, năm nửa năm này vương gia có thể an tâm thương hai vị tiểu chủ tử."

      Từ Tấn tiếp lời.

      Người khác sao có thể hiểu được kiếp trước kiếp này của và Phó Dung?

      sợ Phó Dung thương tâm, bởi vì ngay từ đầu tìm nàng quả là có 8 thành nguyên nhân là chỉ có thể chạm vào nàng. Có đời trước đối chiếu, dối tìm nàng là bởi vì đời trước si tình với nàng, chính cũng tin được, sao có thể mong đợi Phó Dung tin tưởng?

      muốn tiếp tục đề tài này, Từ Tấn níu kéo Cát Xuyên : "Tiên sinh qua lại bôn ba vất vả, ở kinh thành hết năm hẵng tiếp?"

      Cát Xuyên vuốt râu cười: "Vương gia thịnh tình, chỉ là lão phu dám, lúc này bị vương phi phát lão phu và vương gia hợp mưu lừa nàng, vương gia sợ vương phi tức giận, lão phu chịu nổi, sáng mai khởi hành, năm sau phối được giải dược, lão phu để người giao cho vương gia, ta cũng trở lại nữa."

      Kinh thành phồn hoa, ở chỗ này mệt nhọc 7-8 năm, Cát Xuyên cũng phiền chán.

      Hiền sĩ có chí cao, Từ Tấn thấy quyết định , cũng ́ giữ lại.

      Hai người hạ bàn cờ, Từ Tấn ở tiền viện đổi xiêm y, Phù Cừ viện.

      Hai tỷ muội ngủ rất ngon, chủ động quấn phụ thân ôm, bởi vậy Từ Tấn dùng biện pháp của mình thuận lợi lừa dối qua ngày.

      Nháy mắt tới tổng kết cuối năm.

      hai tiểu thư A Tuyền A Bội chọn thời điểm, đúng lúc kịp 30 cuối năm tròn tháng.

      Cơm tất niên ba mẹ con Phó Dung nhất định là thể tiến cung, bất quá buổi trưa bữa tiệc đầy tháng mới tàn lâu, Phó Dung Từ Tấn Trăn ca nhi cùng nhau đùa A Tuyền A Bội chơi, Gia Hòa đế và Thôi hoàng hậu đột nhiên tới.

      Làm Phó Dung hoảng sợ giật nảy người, vội vàng ra ngoài nghênh đón, mới phát đôi vợ chồng tôn quý nhất này mặc thường phục tới. Gia Hòa đế tóc hoa râm, nhìn quả giống lão nhân 50 tuổi, giống hai năm trước bảo dưỡng tốt, nhìn chỉ hơn bốn mươi. Ngược lại Thôi hoàng hậu bên cạnh , chỉ có khóe mắt thêm nếp nhăn tinh tế, nhìn từ xa cũng chỉ hơn 30 tuổi, ung dung mĩ lệ.

      "Hoàng tổ phụ, Hoàng tổ mẫu!" Trăn ca nhi bỏ phụ thân mẫu thân qua bên chạy tới trước.

      Gia Hòa đế khom lưng bế hoàng tôn lên, khoát khoát tay tỏ ý bảo hai vợ chồng Từ Tấn đừng đa lễ, vừa vào trong vừa cười hỏi Trăn ca nhi: "Các muội muội đâu? Trăn ca nhi giấu chỗ nào, mang Hoàng tổ phụ xem." Song sinh nữ đầu tiên của Hoàng gia, sớm muốn gặp.

      Trăn ca nhi vui vẻ chỉ đường cho Hoàng tổ phụ.

      Từ Tấn theo bên cạnh, Phó Dung lui ra đằng sau, bồi mẹ chồng cùng .

      Nhũ mẫu đem hai tiểu thư ôm vào trong buồng sưởi, hai tỷ muội vừa ngủ no giấc, tại có tinh thần, đôi mắt đen lay láy ươn ướt nước, giống Phó Dung như đúc, gương mặt cũng nẩy nở, song song đặt chung chỗ đẹp như tiểu tiên đồng.

      Các muội muội càng ngày càng đẹp, Trăn ca nhi rất ưa thích, mỗi ngày đều muốn ghé vào bên cạnh nhìn, tại leo vào trong giường trước, chỉ vào tã lót đỏ thẫm thêu Hỏa Phượng cho Hoàng tổ phụ: "Đây là Tuyền muội muội", lại chỉ vào tã lót đỏ thẫm thêu Thanh Loan : "Đây là Bội muội muội, Tuyền muội muội lớn, Bội muội muội , Bội muội muội thích cho người ta chạm vào."

      Gia Hòa đế nghe , A Bội và Trăn ca nhi mới sinh lúc ấy giống nhau, chỉ cho phép phụ thân mẫu thân ôm, người khác ôm nàng liền khóc.

      Nhìn hai hoàng tôn nữ như ngọc, lại nhìn nhi tử vẻ mặt tự hào bên cạnh, Gia Hòa đế trong lòng động ý niệm sau khi chiến với người Hồ kết thúc, cũng nên định ra trữ quân.

      Đế - Hậu ngồi gần nửa canh giờ .

      Tiễn người xong, Phó Dung mừng thầm với Từ Tấn: "Phụ hoàng rất thích hai bọn họ a, hoàng tôn, hoàng tôn nữ khác cũng có loại đãi ngộ này."

      Từ Tấn từ phía sau ôm lấy nàng hôn: "Nùng Nùng có bản lĩnh, sinh đôi hoa tỷ muội xinh đẹp, ai có thể thích?"

      Phó Dung kiêu ngạo cực kỳ, nhìn hai nữ nhi giường, trong đầu là bộ dáng các nàng mười bốn, mười lăm tuổi diễm quan kinh thành.

      Suy nghĩ lại bị tay dò vào xiêm y kéo về.

      Phó Dung thở hồng hộc chạm vào lồng ngực Từ Tấn: "Vương gia nên tiến cung." Cơm tất niên trong cung, nàng có cách nào , Từ Tấn nhưng lại phải .

      "Buổi tối chờ ta." Từ Tấn cắn cắn lỗ tai nàng, mới lưu luyến buông nàng ra.

      Phó Dung giả trang hiểu ám chỉ, lên giường dỗ nữ nhi.

      Từ Tấn tới hôn hai nữ nhi bảo bối rồi mới tiền viện.

      cũng ôm Trăn ca nhi , Phó Dung trông giữ các nữ nhi ăn cơm tất niên, trong lòng cao hứng, cũng cảm thấy đêm trừ tịch trượng phu, nhi tử ở bên người có gì đáng thương. Dùng xong cơm, hai nhũ mẫu ôm đôi song sinh ngủ say khóa viện, Phó Dung sương phòng thống thống khoái khoái tắm nước nóng.

      Canh qua lâu, Từ Tấn trở lại, vào nhà liền giống như sói, chuyện gì cũng , nhào lên giường làm xằng bậy.

      Ngày kế chính là mùng năm mới.

      Bọn qua đầy tháng, Phó Dung ra kỳ ở cữ, dậy sớm thu thập thỏa đáng, hai vợ chồng muốn ôm bọn tiến cung chúc tết.

      Từ Tấn giành trước bế Trăn ca nhi lên, với Phó Dung: "Để nhũ mẫu ôm A Tuyền, A Bội thôi."

      Phó Dung còn chưa nói, Trăn ca nhi muốn, vặn vẹo thân thể muốn tự mình : "Phụ thân với nương ôm muội muội, ta tự mình !"

      Từ Tấn nhíu mày.

      Phó Dung kỳ quái nhìn , nữ nhi bẫng, có gì mất hứng ?

      Từ Tấn thấy nàng chăm chăm nhìn mình, cười cười, sờ sờ đầu nhi tử khen: "Trăn ca nhi hiểu chuyện, vậy ngươi bồi mẫu thân thong thả, phụ thân ôm muội muội nhìn xe ngựa trước." xong bế A Tuyền nặng hơn lên, chờ Phó Dung đuổi kịp liền sải bước ra bên ngoài, ra ngoài rồi, mau chóng từ trong lòng ngực lấy khăn của Phó Dung ra, che miệng mũi lại, gặp phải hạ nhân lại mau chóng bỏ xuống.

      Nhưng tới cửa, nhìn xe ngựa vương phủ to rộng, Từ Tấn lại phát sầu , đường này muốn che giấu như thế nào?

      Còn nghĩ được biện pháp, đằng sau Phó Dung ôm A Bội đuổi kịp tới.

      Từ Tấn cất kỹ khăn, cố ý đứng kề bên Phó Dung, dùng hương người nàng giảm bớt mùi người nữ nhi, tuy rằng rất nhạt nhưng vẫn có thể ngửi thấy nhàn nhạt. Tới xe, Từ Tấn càng ngồi sóng vai cùng Phó Dung, nhưng quên trong xe ngựa phải chỉ có vợ chồng hai bọn họ...

      "Ta ngồi giữa!" Trăn ca nhi ủy khuất , mỗi phụ thân mẫu thân ôm muội muội, ngồi giữa là có thể.

      Phó Dung coi là chuyện to tát, trêu ghẹo nhìn về phía Từ Tấn.

      Từ Tấn nào có mặt mũi cùng nhi tử cướp chỗ, liền dịch sang bên cạnh, chừa ra khoảng trống .

      Trăn ca nhi vóc dáng , vui vẻ chen vào.

      Từ Tấn thử ngửi ngửi, phát chỉ ngửi thấy mùi người Phó Dung, thở hơn.
      hauyen2803, thanhbinh, Thanh Hằng53 others thích bài này.

    4. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Khổ thân a, tình hình này chắc phải thành khẩn khai báo thôi :-(
      heavydizzy thích bài này.

    5. A fang

      A fang Well-Known Member

      Bài viết:
      566
      Được thích:
      560
      Khổ thân từ tấn .chắc tập sau phải khai ra thôi
      heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :