1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[CĐ- 3S- TS] Sủng thê như mệnh - Vụ Thỉ Dực( 60/224)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 52.2:


      Editor: Hàn Ngọc


      Huống chi, nếu như Mạnh Vân thành thái tử phi, có cái nương Mạnh Vân thông minh lại quỷ dị này kiềm chế Thái tử.


      Sau khi suy nghĩ căn nhắc sâu xa sau, Vệ Huyên rất vui vẻ thân cận cùng Thái tử.


      Mấy đứa bé trai lại chơi ném thẻ vào bình rượ , Thanh Ninh công chúa kéo Mạnh Vân cùng A Uyển ngồi ở bên cạnh, vừa uống trà vừa cười cười, thuận tiện đánh giá chút việc mấy hài tử ném thẻ vào bình rượu kỹ, đề tài trò chuyện có rất nhiều.


      "Gần đây đều thấy biểu tỷ vào cung tới chơi, bận rộn gì sao?" Thanh Ninh công chúa cầm viên bồ đào ăn, hơi sẳn giọng, "Các tỷ muội ở trong cung vẫn còn , muốn chuyện cùng các nàng cũng được bao nhiêu, mỗi ngày ta đều ngóng chông biểu tỷ vào cung để tâm cùng ta số việc đó."


      Mạnh Vân quay sang nhìn nàng, "Có nhiều việc phải làm, đều là số việc nương phải học gì đó."


      Thanh Ninh công chúa đột nhiên nghĩ đến cái gì, ánh mắt khẽ động, che miệng cười : "Ta biết, biểu tỷ sang năm là đến tuổi cập kê, trách được Khang Bình đều phải giữ chặc tỷ thả."


      Mạnh Tự ngồi chung chỗ cùng A Uyển ăn bồ đào đột nhiên : " phải như vậy đâu, việc đó liên quan đến việc lần trước Tam tỷ tỷ chảy máu, sau đó nghe là bệnh bất trị, nên cũng biết lúc nào có thể trị hết, cho nên mẫu thân muội cho tỷ ấy ra ngoài."


      "Cái gì?" Thanh Ninh công chúa trong lúc nhất thời có chút hiểu, bệnh bất trị? Nàng có chút kinh sợ nhìn về phía Mạnh Vân.


      Liên A Uyển cũng bị hù dọa, chợt nghiêng đầu nhìn về phía Mạnh Tự.


      Bốn nương chuyện mà có chú ý tới, trùng hợp Thái tử đứng ở cách đó xa, đúng lúc nghe được lời của Mạnh Tự, cũng ngây ngẩn cả người quay đầu nhìn về phía Mạnh Vân im lặng ngồi im ở chỗ đó, sắc mặt nàng đỏ thắm, vóc người mặc dù mảnh mai, nhưng cũng rất có sức sống, căn bản nhìn ra mắc cái gì bệnh bất trị.


      "Là , ngày đó Nhị tỷ tỷ chảy là nhiều máu, váy cũng nhiễm đỏ, ta cũng sợ đến khóc, sắc mặt Nhị tỷ tỷ cũng tái nhợt, mẫu thân còn đại phu kê đơn thuốc. Sau đó ta hỏi Nhị tỷ tỷ chuyện gì xảy ra, Nhị tỷ tỷ nàng bị bệnh bất trị, sống lâu nữa."


      Mạnh Vân muốn che miệng tiểu muội muội còn kịp rồi, nhất thời muốn che trán.


      Thanh Ninh công chúa mới đầu nghe còn thấy mơ hồ, nhưng là rất nhanh nàng liền hiểu, nhất thời gò má ửng hồng. Nàng năm nay mười ba tuổi, tháng bảy vừa rồi cũng có kinh lần đầu, bởi vì ma ma thiếp thân cho nàng biết là chuyện gì xảy ra, cho nên lúc đó cũng có hốt hoảng. Cho nên vào lúc này nghe được lời vô tri của Mạnh Tự, chỉ cảm thấy dở khóc dở cười, nhìn lại Mạnh Vân, thấy nàng nghiêm mặt, cũng biết nàng có phải nàng hối hận bản thân lúc trước hù dọa tiểu muội muội hay .


      A Uyển cũng hiểu là chuyện gì xảy ra, nhất thời sắc mặt cũng giống như Thanh Ninh công chúa vậy, trong lòng lên loại tâm tình dở khóc dở cười. Chẳng qua là với tuổi tác của nàng bây giờ, ra nên giống như Mạnh Tự biết gì, nên cũng nên biểu điều gì, chỉ đành phải cúi đầu lặng lẽ gặm khối Thủy Tinh cao.


      Mạnh Tự vẫn còn ở lải nhải, bị Mạnh Vân chịu nổi nhét khối điểm tâm ngăn chặn.


      Thanh Ninh công chúa sợ Mạnh Vân lúng túng, vội vàng dời đề tài trò chuyện, A Uyển đồng tình sờ đầu Mạnh Tự cái, thấy khuôn mặt tiểu nương bộ dáng mang vẻ u mê, trong bụng buồn cười, cũng hiểu tại sao Mạnh Vân lại thích chọc ghẹo tiểu nương này như vậy, chẳng lẽ là lúc trước bị nàng làm phiền, cho nên mới phải là bệnh bất trị gì đó.


      Chỉ có thể , chân tướng giống như A Uyển nghĩ vậy, Mạnh Vân ghét nhất tiểu muội muội la ó dài dòng hỏi cái này cái kia ngừng, trực tiếp cầm lời này tới chận họng nàng, quả nhiên đem tiểu nương bị dọa sợ đến dám lấy việc nàng có kinh lần đầu càm ràm, kết quả cũng đem tiểu nương dọa sợ, đến bây giờ thấy Nhị tỷ tỷ vẫn sống rất tốt, nhưng vẫn là khó có thể thích ứng, nên lúc Mạnh Vân muốn giải thích, tiểu nương lại nghỉ tỷ tỷ chỉ là an ủi nàng mà thôi.


      Mạnh Vân cảm thấy uất ức, định mặc kệ nàng, sau này nàng cũng biết là chuyện gì xảy ra.


      An ủi tiểu nương sau, lúc A Uyển nâng chung trà lên chuẩn bị uống lúc, đột nhiên bị Vệ Huyên đưa tay đoạt lấy.


      Vệ Huyên sờ ly trà cái, phát trà này trở nên lạnh, nhất thời chân mày dựng lên chuẩn bị tức giận, may là A Uyển có kinh nghiệm đối phó với , : "Đừng nổi giận, ở đây còn có khách đó. "


      Vệ Huyên lãnh nghiêm mặt hướng nha hoàn hầu hạ bên cạnh quát lên: "Nô tài ngu xuẩn, còn đổi trà nóng đến cho quận chúa."


      Nha hoàn hầu hạ trong phòng khách đều bị hù dọa, nhanh đổi trà nóng.


      Lúc này, Thái tử cùng Mạnh Phong cũng tới rồi, bọn họ ngồi ở đối diện các nương, thấy hành động của Vệ Huyên, Thái tử cười : "Tình cảm của Huyên đệ cùng Thọ An tốt." cẩn thận quan sát A Uyển, tiểu nương mặc dù nhìn tái nhợt yếu ớt, nhưng dáng dấp ngũ quan rất tốt, thừa kế ưu điểm xinh đẹp của phụ thân mẫu thân, nếu như khỏe mạnh hơn chút, cũng là tiểu nương xinh đẹp khả ái, sau khi lớn lên chừng cũng là mỹ nhân.


      Vệ Huyên coi như chuyện đương nhiên : "Biểu tỷ sau này là thế tử phi của ta, ta dĩ nhiên phải đối tốt với nàng."


      Lời này vừa ra, Thái tử cùng Thanh Ninh công chúa đều kinh ngạc, ngược lại ba tỷ muội Mạnh gia nghe thành quen, căn bản phản ứng gì, Mạnh Phong trước kia còn trêu chọc bọn họ, sau đó phát Vệ Huyên cho là như vậy, lại từ chỗ mẫu thân biết được Thụy Vương cùng Trưởng công chúa Khang Nghi trao đổi tín vật, có hôn ước bằng miệng, liền gì nữa.


      "Hóa ra là như vậy" Thái tử ngoài ý muốn, thấy Vệ Huyên đẩy A Uyển, cười tiếng gì nữa.


      A Uyển lần nữa biết gì.


      Mặc dù Thái hậu vẫn lên tiếng, khiến cho người ngoài mấy người biết nàng cùng Vệ Huyên có hôn ước, nhưng người thân cận chút đều biết, mỗi lần việc này bị Vệ Huyên lần ở bên ngoài, nàng liền biết lần nữa.


      Mà cái này vừa vặn là mục đích của Vệ Huyên, Thái hậu lên tiếng cũng phản đối, có thể dấu vết cho người chung quanh, để cho bọn họ đều biết A Uyển là của , khiến việc này thành thực trước, Thái hậu sau này muốn phản đối cũng có biện pháp. ra thấy hành vi lên tiếng này của Thái hậu chẳng qua chỉ là phí công giãy giụa mà thôi, sớm muộn gì việc này cũng thành .


      Chờ lúc sắc trời muộn hơn, Thái tử cùng Thanh Ninh công chúa phải về cung.


      đường, Thái tử cùng Thanh Ninh công chúa ngồi chung chiếc xe ngựa.


      "Mới vừa rồi ở Tùy Phong viện, dường như nghe thấy Phúc An biểu muội Huệ An biểu muội bị cái bệnh gì bất trị, có chuyện gì xảy ra?" Thái tử nhíu mày hỏi.


      Thanh Ninh công chúa sửng sốt chút, nghĩ tới huynh trưởng lại nghe thấy những lời này, việc này dính đến chuyện tư mật của nữ nhi, nhất thời mặt mũi đỏ bừng, biết thế nào mới phải, cuối cùng bị hỏi đến gấp gáp, Thanh Ninh công chúa thể làm gì khác hơn : "Ai nha, Thái tử ca ca đừng hỏi nữa, đây là việc tư mật của nương gia, đàn ông các huynh cần biết."


      Mặc dù Thái tử vốn thông tuệ, nhưng cũng nghĩ ra đáp án này, hiển nhiên là nghe được lời của Mạnh Tự khiến bản thân rối loạn, nhất thời gương mặt tuấn tú cũng cũng hơi đỏ lên, ho tiếng liền hỏi nữa.


      Thanh Ninh công chúa thấy huynh trưởng khó mà có dịp quẫn bách như vậy, nhịn được bật cười, nhưng từ trong chuyện này, nàng cũng nhìn ra huynh trưởng là vô cùng hợp ý Mạnh Vân, nhịn được : "Thái tử ca ca, Huệ An biểu tỷ nương kỳ quái, trước kia mỗi khi thấy tỷ ấy vào cung, cũng chỉ thấy tỷ ấy lặng yên ngồi ở bên, rất ít khi mở miệng chuyện, người ngoài còn biểu tỷ thanh cao cao ngạo, vì thân phận thèm để ý đến người khác, là nương khó chung đụng."


      tới chỗ này, Thanh Ninh công chúa hơn nhăn mày, thấp giọng : "Thái tử ca ca, huynh có ý kiến gì đối với hôn của mình ?"


      Vẻ tươi cười mặt thái tử biết mất, sau đó nhàng : "Huệ An biểu muội là lựa chọn cực tốt."


      Thanh Ninh công chúa mím môi, giọng , "Nhưng tính tình Huệ An biểu tỷ rất khó nắm bắt, muội chỉ cảm thấy tỷ ấy có cách nào đảm nhiệm được vai trò thái tử phi, huynh cũng biết tính tình mẫu hậu được người khác thích, khi muội còn ở cung Lý Hoàn còn có thể giúp mẫu hậu, nhưng sau này muội suất giá, phải dựa vào vào thái tử phi giúp đỡ tay, việc lựa chọn thái tử phi của huynh phải thận trọng, dầu gì cũng phải là người tâm tư thông suốt, lại có thể khuyên được mẫu hậu."


      Thái tử hơi hạ tròng mắt, làm sao hiểu lời của muội muội , mặc dù con thể trách cứ cha mẹ, nhưng với tính tình kia của hoàng hậu, nếu như phải có huynh muội bọn họ, sợ rằng phụ hoàng sớm thích. Cho nên muốn kết hôn với người thái tử phi, chỉ là phải kết hôn với người hiền lương thục đức, còn phải là người có thể khuyên được mẫu hậu, đề phòng mẫu hậu bị Trịnh quý phi gài bẫy làm ra chuyện ngu xuẩn gì đó.


      Nhưng là nhớ tới ánh mắt bình tĩnh của nương kia, trong lòng Thái tử hơi đau đớn.


      năm nay mười sáu tuổi, sớm chính đến độ tuổi hứa gả, mặc dù từ liền biết mình có chỗ bất tiện, huynh đệ phía dưới càng lớn tuổi lại càng giương nanh vuốt như hổ rình mồi đối với vị trí của , nhưng là vẫn ái mộ nương có cái nhìn trong trẻo lạnh lùng cao ngạo kia, mong sau này có thể lấy nàng làm thái tử phi.


      Vì nàng, thậm chí thích gần gũi với cung nữ mẫu hậu an bài cho , chỉ mong khi có thể lấy nàng vào cửa có thể sống ân ái với nhau.


      Nhưng là, hôn của cũng phải do chính có thể làm chủ, thêm nữa thân thể của từ tốt, tuy là có thân phận Thái tử tôn quý, nhưng sợ rằng Khang Bình coi thường , lại biết có lỡ đem nữ nhi đưa vào trong thâm .

    2. Đợi chờ mỏi mòn

      Đợi chờ mỏi mòn Active Member

      Bài viết:
      266
      Được thích:
      250
      Về Huyên đúng là thể quyền của bản thân rất tốt đấy. Như kiểu gạo nấu thành cơm trước ấy.
      Thank editor nhé
      milktruyenkyHàn Ngọc thích bài này.

    3. Trần Ngọc Hà Thanh

      Trần Ngọc Hà Thanh New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      7
      Thái Tử cũng thích A Uyển sao? Chuyện từ khi nào vậy nhỉ?
      Hàn Ngọc thích bài này.

    4. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      Hàn Ngọc thích bài này.

    5. Nguyệt Quân

      Nguyệt Quân Member

      Bài viết:
      29
      Được thích:
      28
      Thanks nàng nhé

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :