1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Con Đường Sủng Hậu - Tiếu Giai Nhân (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Ta nghi lại có chuyện lắm, hầy

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      ☆Chương 239



      Phun hồi, Phó Dung có thể kết luận chính mình quả có thai.

      Nàng nhìn về Khang vương phi theo, bất đắc dĩ : "Nhị tẩu, thân thể ta thoải mái, ngươi sắp xếp cho ta gian phòng khách , ta ngồi lát, quay về ăn nữa."

      Bởi như vậy chút chuyện lập tức về nhà dễ coi, bằng đợi nam khách phía trước dùng xong, nàng và Từ Tấn cùng nhau trở về.

      Khang vương phi sinh hai đứa , nhìn bụng nàng, vui mừng hỏi: "Có phải Trăn ca nhi sắp có đệ đệ hay ?"

      Bên kia Nhị công chúa vừa vặn dẫn Trăn ca nhi tới đây. Buổi trưa dùng cơm nàng là dẫn vài đứa trẻ cùng nhau ăn, cùng Phó Dung đám người ngồi sát vách bàn, Phó Dung đột nhiên ra ngoài, Trăn ca nhi đương nhiên muốn tìm mẫu thân, Nhị công chúa liền bảo ma ma bên cạnh chăm sóc mấy đứa kia, nàng đưa Trăn ca nhi tới đây.

      "Muốn muội muội!" Trăn ca nhi nghe Nhị thẩm , giòn giòn cải chính, giãy thoát tay Nhị công chúa lon ton chạy đến bên người mẫu thân, ôm đùi Phó Dung muốn muội muội.

      Thôi Oản ở bên người Nhị công chúa, thấy vậy nhàng cười, chắc chắn nhìn về phía Phó Dung: "Xem ra sang năm ta phải chuẩn bị thêm phần tiền mừng tuổi, Tứ tẩu có phải hay ?"

      Phó Dung sờ sờ đỉnh đầu Trăn ca nhi, quá chắc chắn : "Mấy ngày trước lang trung xem qua, ngày quá gần chuẩn đâu, hôm nay trở về lại xem, có tin chính xác cho các ngươi biết."

      Hôm nay trước tạm thời giấu tin tức là vì để cho tiểu nhân sớm cân nhắc mưu quỷ kế hại nàng, tại yến hội tiến hành được nửa, nàng cũng muốn rời ghế. Những lũ tiểu nhân kia cho dù muốn hại nàng cũng có thời gian chuẩn bị, bởi vậy Phó Dung cũng cần che giấu. Trước mắt vẫn giấu diếm, qua thời gian tin vui truyền ra ngoài, có vẻ nàng quá cẩn thận.

      Nhị công chúa cao hứng cực kỳ, "Quay về ta liền cho mẫu hậu !"

      Khang vương phi giận nàng liếc mắt cái: " tin tức tốt như vậy vẫn là để cho Tứ tẩu ngươi xác định rồi tự mình báo hỉ , khẳng định có tiền thưởng."

      Nhị công chúa che miệng cười: "Đúng vậy đúng vậy, ta sao có thể cướp tiền thưởng của Tứ tẩu!"

      Phó Dung thoải mái để cho các nàng trêu ghẹo.

      Khang vương phi khuyên Thôi Oản, Nhị công chúa về trước dùng cơm, nàng tự mình dẫn mẹ con Phó Dung nhà khách, vào nhà rồi quan tâm hỏi: "Còn chưa ăn no đâu, ta tự sửa bàn bưng tới đây cho các ngươi?"

      Phó Dung lắc lắc đầu xin tha: "Thôi thôi, Nhị tẩu nhanh tha cho ta , tại ta căn bản ngửi được thức ăn." xong nhớ tới cái gì, quay đầu hỏi Trăn ca nhi, "Ngươi ăn no chưa?"

      Trăn ca nhi ngoan ngoãn gật đầu, "Ăn ba viên, gắp cho ta."

      Hai mẹ con đều cần ăn, Khang vương phi trong lòng cũng hơi, bồi Phó Dung ngồi lát, liền xin lỗi trở về.

      Phó Dung ôm nhi tử lên giường nghỉ ngơi.

      "Nương thoải mái sao?" Trăn ca nhi ngồi bên người mẫu thân, thử thăm dò sờ sờ bụng mẫu thân.

      Phó Dung lắc đầu, ôn nhu cho biết: " có, nương yên lành, vừa mới là muội muội chuyện với ta đâu, cho ta biết nàng ở bên trong."

      Trăn ca nhi chớp chớp mắt, hề nhúc nhích ngồi lát, sốt ruột , "Ta sao lại nghe thấy?"

      Phó Dung bật cười , hôn mặt béo của , "Muội muội còn đâu, tại chỉ có mẫu thân có thể nghe được nàng chuyện, đợi muội muội sinh ra, Trăn ca nhi có thể giúp mẫu thân dỗ muội muội ."

      Trăn ca nhi hiểu, lại chờ mong hỏi mẫu thân: "Muội muội khi nào ra a?"

      Phó Dung cố ý giơ ngón tay cho nhi tử đém, đếm tới tháng chạp sai biệt lắm, liền : "Quá năm , đến lúc đó để muội muội chúc tết Trăn ca nhi."

      Trăn ca nhi vốn mất hứng vì phải đợi quá lâu đâu, nghe đến chúc tết, tiểu tử nhếch miệng cười, "Ta cho muội muội tiền mừng tuổi!"

      Phó Dung bộ nghiêm trang gật đầu: "Ừ ừ, kia Trăn ca nhi lúc này phải bắt đầu dành dụm tiền , muội muội nàng muốn cái phong bao đỏ lớn đâu."

      Trăn ca nhi hoàn toàn tin mẫu thân, trước hỏi muội muội cái gì, lại hướng bụng mẫu thân cho muội muội nghe, hai mẹ con ở giường chơi như vậy hồi lâu, đợi nữ quyến bên kia tàn yến hội, Phó Dung dẫn Trăn ca nhi qua bồi các ca ca tỷ tỷ chơi. Nam khách uống rượu lâu hơn, qua gần nửa canh giờ, Từ Tấn mới phái người tới thông báo với mẹ con Phó Dung.

      nhà 3 người lên xe ngựa.

      "Hôm nay lại phun ?" Từ Tấn đỡ nhi tử thích ngồi ở đùi, thân thiết hỏi han.

      Phó Dung nghiêng đầu tựa bả vai , đầu khẽ nhếch, ánh mắt ươn ướt thỏa mãn nhìn : "Đúng vậy, vương gia thích sao?"

      Từ Tấn cười cười, cúi đầu hôn cái trán nàng gắn hoa điền.

      Phó Dung nhắm mắt lại, nghĩ môi vừa mới rời , lại có cái miệng non nớt vụng về rơi vào mặt nàng. Phó Dung cười mở mắt ra, thấy Trăn ca nhi vui vẻ cười đâu, dường như học phụ thân hôn là chuyện tốt cỡ nào.

      Trở lại vương phủ, Từ Tấn mời Trương tiên sinh tới, Trương tiên sinh hỏi phản ứng của Phó Dung, lại cẩn thận bắt mạch, gật đầu : "Chúc mừng vương gia, chúc mừng vương phi, quý phủ lại sắp có hài tử."

      Nhất thời Phù Cừ viện vui sướng dào dạt.

      Từ Tấn lệnh cho quản tháng này phát thêm 1 tháng tiền tiêu vặt, lại phái người vào trong cung và mấy nhà thân thích bên kia báo hỉ.

      Kiều thị nhận được tin tức, vui vẻ bái Bồ Tát.

      Tạ thị nhận được tin tức, ở trong nội thất buồn nửa ngày, phái người chuẩn bị ngựa xe, muốn thăm nữ nhi.

      Từ Hạo xa nhà, đợt này nàng thường bồi nữ nhi giải buồn, nhi tử Thôi Tuân có chí tiến thủ, nàng chỉ có thể mong đợi nữ nhi .

      Thôi Oản bởi vì vừa mới nhận được tin vui Túc vương phủ mà xót xa, vừa nghe nha hoàn mẫu thân tới, cần nghĩ cũng biết mẫu thân vì sao tới, phiền lòng muốn gặp, lại hiểu được nhất thời trốn một lát cũng được, đành phải ráng gồng lên chút tinh thần, lệnh cho người mời Tạ thị vào phòng khách, nàng đơn giản dặm thêm phấn, lúc này mới làm bộ vô gặp người.

      Tạ thị đuổi hết bọn nha hoàn ra ngoài, nghiêm mặt hỏi nữ nhi: "Ngươi cũng nghe chứ?"

      Thôi Oản nhìn bên ngoài cây bạch đinh hương sắp nở hoa : "Trăn ca nhi 3 tuổi, Tứ tẩu sai biệt lắm là nên có."

      Nàng khí định thần nhàn, Tạ thị dời tới bên cạnh nàng, khoát khoát tay kéo tầm mắt nữ nhi về người mình: "Ngươi sao chút cũng sốt ruột a, lần trước biện pháp ta dạy ngươi đến cùng có hữu dụng hay ?" Nữ nhi tháng 5 năm ngoái xuất giá, Hoàng Hậu chết nên chậm trễ 3 tháng, còn lại vợ chồng son cùng chỗ cũng nửa năm, theo lý thuyết hẳn là hoài thai rồi a, năm đó nàng gả đến Thôi gia, chỉ có hai tháng liền có trưởng tử .

      Thôi Oản sao lại vô dụng như thế?

      Uống thuốc bổ thân thể, buổi tối cũng ở dưới lưng đệm gối đầu, phàm là biện pháp mẫu thân dạy nàng đều dùng, nhưng hoài thai nàng có biện pháp nào? Từ đến lớn, Thôi Oản đa số thời gian đều ngụ ở trong cung, khi đó cảm thấy mẫu thân phiền nhiễu. Nhưng tại, dù biết mẫu thân cũng là vì tốt cho nàng, nàng như cũ muốn mẫu thân lại nhúng tay vào chuyện của nàng.

      "Nương đừng gấp, đợi Lục ca trở lại hẵng , có lẽ năm nay cũng có tin tức." Thôi Oản cố nén bực bội .

      Tạ thị hừ tiếng, quan sát nữ nhi vài lần, lời lẽ sâu xa mà : "Oản Oản, ta biết ngươi chê ta quản nhiều, nhưng ta đây đều là vì tốt cho ai a? Ngươi nhìn ngươi gả năm, bụng còn chưa có tin tức, lão Lục để ý, Hoàng Thượng đâu? Ngộ nhỡ cũng chỉ trắc phi cho lão Lục làm thế nào đây? Dù là lão Lục muốn kháng chỉ, Tứ ca, bác ngươi cũng phóng túng ..."

      "Vậy ta có thể làm cái gì bây giờ?" Thôi Oản giương mắt, chăm chú nhìn mẫu thân, ngược lại cũng tức giận, bình tĩnh mà nhìn nàng: "Lang trung ta thân thể thành vấn đề, nương dạy biện pháp ta đều thử qua, ta còn có thể làm gì?"

      Tạ thị nghẹn họng.

      Thôi Oản đứng dậy tiễn khách.

      Tạ thị hậm hực trở về Thôi gia, ngồi trong phòng hờn dỗi.

      Hạ ma ma nên cạnh nàng thấy vậy, trù trừ : "Phu nhân, hai ngày trước tức phụ lão Nhị nhà chúng ta về nhà mẹ đẻ, nhưng nghe vị đạo am hiểu dưỡng thân thể cho nữ quyến..."

      Tạ thị lập tức ngẩng đầu: "am nào?"

      Hạ ma ma ho khụ, "Gọi là Thủy Từ am."

      Tạ thị nhíu mày, kinh thành phụ cận chùa miếu am ni lớn hơi có danh khí, nàng cũng biết hai, lại chưa bao giờ nghe cái Thủy Từ am này.

      Hạ ma ma lập tức giải thích: "Là cái am tử , cách kinh thành bốn mươi năm mươi dặm đâu, có danh khí gì, tức phụ vài thôn trấn phụ cận tới xin giúp đỡ, truyền ra cũng linh nghiệm, giúp ít người có đứa , chỉ là Diệu Thiện đạo tính tình cổ quái, chịu phụng dưỡng quyền quý, bởi vậy có phu nhân gia đình giàu có mời nàng, nàng cũng chịu rời núi, trừ phi tự mình tìm nàng."

      "Đều là nhi tử?" Tạ thị quan tâm nhất cái này.

      Hạ ma ma lắc đầu: "Có con trai có con , Diệu Thiện đạo tất cả đứa đều là phúc tinh lão thiên gia ban thưởng tới, nàng đối xử bình đẳng, có người tốn nhiều tiền mời nàng cầu nhi tử, nàng đều chịu hỗ trợ, cố chấp đâu. Lão nô cảm thấy có linh, rốt cuộc là địa phương , nào có tư cách hầu hạ vương phi chúng ta a, lúc trước mới nhắc cùng phu nhân."

      Đột nhiên nhảy ra đạo có danh tiếng gì như vậy, Tạ thị quả tin lắm, nhưng mà ngộ nhỡ đâu?

      Trầm mặc hồi lâu, Tạ thị thấp giọng : "Ngươi lập tức phái người tới cẩn thận hỏi thăm chút, xem có phải là như vậy hay , lặng lẽ hỏi thăm, đừng để ai phát là người Thôi phủ chúng ta."

      Hạ ma ma thề son sắt cam đoan: "Phu nhân yên tâm, tình có liên quan tới thanh danh vương phi, lão nô trong lòng hiểu ."

      Tạ thị gật gật đầu.

      3 ngày sau, Hạ ma ma dẫn tức phụ của Nhị tử mình tới phục mệnh, người con dâu này gả đến hơn năm còn chưa động tĩnh, lần này do nàng ở nhà mẹ đẻ hỏi thăm xung quanh, người khác chỉ xem như là chính bà muốn dùng, tuyệt đối liên tưởng tới chủ tử.

      Tạ thị lập tức muốn khuyến khích nữ nhi, nhưng ngẫm lại tính tình nữ nhi, nàng lại đổi chủ ý, quyết định chính mình cải trang qua trước xem vị Diệu Thiện đạo kia. Người này đến cùng có bản lĩnh hay , nhìn khí độ cũng có thể nhận ra bảy tám phần, nếu như chỉ là mặt hàng hãm hại lừa gạt, Tạ thị tự tin nhìn nhận lầm.

      Có kế hoạch, ngày hôm sau Tạ thị liền thôn trang Thôi gia. Tới nơi, Tạ thị giả bộ ở trong phòng nghỉ ngơi, lại lặng lẽ đổi thân xiêm y vải mịn dẫn Hạ ma ma cùng Nhị tức phụ bà đổi chiếc xe la tầm thường Thủy Từ am, do thứ tử Hạ ma ma đánh xe, nhìn giống như là gia đình trấn thăm viếng .

      Buổi sáng xuất phát, đường xóc nảy, gần buổi trưa tới Thủy Từ am.

      Tiểu đạo mời các nàng nhà chính, rất nhanh Diệu Thiện đạo thân áo choàng mộc mạc bụi xanh chậm rãi tới.

      Tạ thị nhìn thực sửng sốt.

      Chỉ thấy người nọ nhìn tuổi tác tầm 34, dáng người cao gầy, mặt mộc ngửa lên trời cũng da trắng môi hồng, dung mạo thanh tú, đổi thân trang phục cũng làm được quá nửa lão từ nương. Lại tiếp khí độ, kia thân phong độ của người trí thức, Tạ thị tự nhận bằng .

      Nàng kìm lòng đặng đứng lên, hướng người tới hành lễ.

      Diệu Thiện đạo đoan trang nhìn nàng cái, hành lễ : "Phu nhân đến đây, nhưng là có thỉnh cầu?"

      thanh so với nữ tử tầm thường thô chút, nhưng cũng vô cùng dễ nghe, Tạ thị càng thêm coi trọng nàng, chỉ vào Nhị tức phụ của Hạ ma ma : "Đây là cháu ta, thành thân năm còn chưa có tin tức, thỉnh cầu đạo giúp nàng xem?"

      Diệu Thiện đạo gật đầu, mời mọi người ngồi vào chỗ, cùng Nhị tức phụ của Hạ ma ma chuyện, hỏi thăm trạng huống thân thể.

      Tạ thị ở bên cạnh lắng nghe, thấy Diệu Thiện đạo hỏi cùng ít việc trong phòng mặt đổi sắc, trầm ổn phi thường, giải thích y lý ngay thẳng mà dễ hiểu, trong lòng hết sức hài lòng. Đến lúc Diệu Thiện đạo Nhị tức phụ của Hạ ma ma thân thể có trở ngại, hỏi thăm các nàng bây giờ chạy chữa trị liệu hay là về thương lượng trước chút Tạ thị lựa chọn chữa chạy.

      Diệu Thiện đạo liền dẫn mọi người công đường chuyên dùng để chữa bệnh, tới cửa với đám người Tạ thị: "Cái này là Bồ Tát cho trong mộng truyền thụ, được gần người, còn mời chư vị sảnh bên ngồi đợi, hai khắc là được."

      Tạ thị , lưu lại Hạ ma ma ở bên ngoài trông giữ.

      Cân nhắc thời gian sai biệt lắm, Tạ thị nóng lòng trở về bên ngoài công đường, cùng Hạ ma ma chờ.

      Mới thấp giọng hàn huyên hai câu, Diệu Thiện đạo dẫn Nhị tức phụ Hạ ma ma ra.

      Hai người khuôn mặt đều hơi ửng đỏ, dù sao là làm phép, khẳng định đều mệt.

      Diệu Thiện đạo với Tạ thị, Hạ ma ma: "Nếu như thành công, các ngươi có thể tới đây lần nữa, chẩn bệnh 3 lần vẫn có động tĩnh, là ý của trời cao, bần đạo tự hoàn trả tiền xem bệnh gấp hai. Bần đạo tinh lực hao tổn, phải trở về phòng nghỉ ngơi, thứ cho phụng bồi."

      xong quay người rời .

      bộ dáng thế ngoại cao nhân.

      Tạ thị dẫn mẹ con Hạ ma ma nhanh rời , vừa lên xe la vội cùng Nhị nhi tức phụ Hạ ma ma hỏi thăm: "Nàng chữa làm sao?"

      Nhị nhi tức phụ Hạ ma ma vẻ mặt mờ mịt: "Ta cũng biết, ngay từ đầu để ta nằm ở giường, nàng ở bên cạnh niệm kinh, sau đó ta dường như ngủ mất, sau đó lại bị nàng đánh thức, để ta đêm nay cùng tướng công... lại lưu ý nguyệt lần sau."

      Tạ thị cùng Hạ ma ma đưa mắt nhìn nhau.

      Hạ ma ma hoàn hồn trước, nhìn con dâu : "Người ta là tuyệt kỹ độc môn, tự nhiên dễ dàng tiết lộ ra ngoài ."

      Tạ thị gật gật đầu.

      Nhị nhi tức phụ Hạ ma ma rũ rèm mắt xuống.

      Kỳ nàng nằm mơ, chỉ là Diệu Thiện đạo cho phép nàng tiết lộ ra ngoài, nàng cũng xấu hổ mở miệng...

      Xe la dần dần xa .

      trong rừng cây bên cạnh Thủy Từ am, Lý Hoa Dung thấp giọng hỏi nha hoàn bên cạnh: "Ngươi nhìn vừa mới người nọ giống ai?"

      nha hoàn quần xanh lập tức : "Vương phi ngài nhìn lầm, quả là mẫu thân Hoài vương phi cùng ma ma bên cạnh. Vương phi, Thôi phu nhân khẳng định cũng biết được tin tức, đặc biệt vì Hoài vương phi hỏi thăm."

      Lý Hoa Dung bình tĩnh nhìn xe la rời , hồi lâu mới : " thôi."

      nha hoàn quần xanh nghĩ cũng nghĩ nhiều Thủy Từ am bên kia, hai bước phát vương phi theo tới, ngược lại trở về, kinh hãi: "Vương phi vào ?"

      phải muốn mời Diệu Thiện đạo chẩn bệnh sao?

      Lý Hoa Dung đáp lời, bước chân nhàng về chỗ xe la giấu ở trong rừng cây, thân váy vải mịn ở trong gió nhàng đong đưa.

      So sánh với đứa , nàng tại có chuyện trọng yếu hơn phải làm.
      hauyen2803, thanhbinh, Thanh Hằng50 others thích bài này.

    3. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Liệu có phải Diệu Thiên đạo kia cho trúng mê hương xong giở trò xằng bậy k nhỉ.
      levuong thích bài này.

    4. Châu Lương

      Châu Lương Active Member

      Bài viết:
      107
      Được thích:
      88
      ta nghi ngờ bà đạo này dùng thuốc mê cho ng ta ngủ xog giở trò ,mà có khi bà này là đàn ông cũng có
      rabbitphan, minhminhanhngoc, levuong2 others thích bài này.

    5. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Rất có mùi gian phu hái hoa tặc giả danh đạo ... Thôi Oản liệu có mắc mưu ?
      levuong thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :