1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cưng Chiều Thê Tử Bảo Bối_ Mạt Trà Khúc Kỳ (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Mê Mê

      Tiểu Mê Mê Well-Known Member

      Bài viết:
      99
      Được thích:
      3,233
      Chương 40: Phát chân tướng.

      Editor: Mê Mê

      Lục Hành Chu bỗng nhiên đứng dậy, hai tay xiết chặt thành hình nắm đấm, cương quyết : “ Con muốn tìm Diệu Diệu để lời xin lỗi”.

      Mạnh thị rất muốn bổ đầu con mình ra xem thử bên trong đó rốt cuộc là chứa thứ gì. Nàng tức giận quát lên: “ Xin lỗi? Ngươi muốn xin lỗi cái gì? Hay là muốn nương của ngươi muốn hãm hại Giang tiểu thư, sau đó Trấn Quốc Công phủ xem chúng ta như kẻ địch? Chu nhi, con tốt bụng là điều tốt nhưng cũng phải biết nên tốt trong trường hợp nào. Chuyện ngày hôm nay con cũng nhìn thấy, người bị rơi xuống nước là muội muội con, chẳng liên quan gì đến Giang Diệu cả, đứa bé kia sợi tóc cũng hề thiếu, con chưa?”.

      “Nhưng mà…”

      “ Nhưng mà cái gì! Nương cho con biết, từ đây về sau, cố gắng lấy lòng Giang Diệu, nhất định phải để cho nàng và con càng thêm thân mật gần gũi, có biết hay ?”. Hôm nay Mạnh thị vô tình thấy được ân cần của Lục Lưu và Giang Diệu, với tính cách lạnh lùng kia của làm sao lại có thể đối xử tốt với tiểu nữ oa đến như vậy? Mạnh thị suy từ bụng ta ra bụng người nên cũng cho rằng Lục Lưu vì muốn lôi kéo được ủng hộ từ Trấn Quốc Công phủ nên mới sử dụng đến thủ đoạn đó. Bởi vậy, nàng muốn Lục Hành Chu phải nhanh chóng lấy được tình cảm của Giang Diệu, để cho Lục Lưu thể nhận được hỗ trợ từ Trấn Quốc Công phủ.

      Lục Hành Chu vô cùng bối rối. mặt, đối với mẫu thân của mình vô cùng thất vọng nhưng lại thể tố cáo, mặt khác lại cảm thấy thẹn với Giang Diệu vì hùa cùng người khác mà lừa gạt nàng.

      đắn đo hồi, sau đó khép mắt lại, xoay người liền ra khỏi phòng.

      “ Chu.” Mạnh thị lên tiếng gọi , chỉ sợ đứa bé này lại làm chuyện điên rồ.

      Lục Hành Chu hơi dừng bước chân nhưng hề quay đầu lại, hít hơi sâu, sống lưng thẳng tắp, trầm giọng : “ Nương yên tâm, con lung tung”.

      Mạnh thị có chút choáng váng, nàng thầm nghĩ chuyện ngày hôm nay có phải bản thân mình làm sai rồi chăng. Nhưng mà nàng còn biện pháp nào khác, Mạnh thị lại yên lặng cúi đầu chải tóc cho Lục Linh Lung.

      Có lẽ tâm tình tốt nên lực tay của Mạnh thị cũng có chút mạnh, Lục Linh Lung bị mẫu thân kéo đau da đầu nên bất mãn hô: “ Nương…”.

      “ Câm miệng!” Đối với đứa con này, Mạnh thị từ xưa đến giờ vẫn luôn thương và cưng chiều, đây là lần thứ hai mà nàng nổi giận với Lục Linh Lung như vậy. Lục Linh Lung vươn tay lau nước mắt gò má, nghe mẫu thân nặng lời mắng mình như vậy rất oan ức, toàn bộ nhưng ủy khuất ngày hôm nay mà bản thân gánh chịu đều đổ lên đầu Giang Diệu.

      .

      Kiều thị dắt Giang Diệu đến chỗ của Lục Lưu, lúc ngang qua ao sen trông thấy Lục Hành Chu từ phía xa vội vã đến.

      Lục Hành Chu có phong thái nhã nhặn, tuổi tuy vẫn còn nhưng có thể nhìn ra được khí chất nam nhân trưởng thành sau này ở , vị công tử khiêm tốn phọng độ, ôn nhu như ngọc. Nhìn thấy Kiều thị, Lục Hành Chu liền lễ phép hành lễ, chẳng qua trong hốc mắt của có chút ửng hồng khiến cho Kiều thị khỏi nghi hoặc.

      Kiều thị sở hữu dung mạo đoan trang thanh lệ, chỉ cần nàng hơi mỉm cười khiến cho đối phương cảm thấy như có gió xuân tràn về, ấm áp và dịu dàng. Nàng lên tiếng hỏi thăm: “ Linh Lung có sao ?”. Chuyện lần trước, khuê nữ bảo bối của mình bị Lục Linh Lung đánh cho sưng đầu, cảm tình của Kiều thị đối với Lục Linh Lung còn bao nhiêu tốt đẹp, bây giờ lên tiếng hỏi thăm chẳng qua là lời khách sáo giữa các thế gia với nhau mà thôi.

      Lục Hành Chu trả lời: “ có gì đáng ngại”. đứa trẻ thành , bởi vì biết được nên khi nghe Kiều thị ân cần hỏi han như vậy có chút bối rối, ánh mắt né tránh dám nhìn thẳng vào Kiều thị, sợ nàng nhìn ra được rằng dối. Lục Hành Chu cúi đầu nhìn tiểu nữ oa trắng trẻo đứng bên cạnh Kiều thị, mỉm cười hỏi: “…hôm nay…Diệu Diệu bị dọa sợ chứ?”. Nhìn đứa bé đáng ngoan ngoãn luôn mở đối mắt to tròn lóng lánh nhìn , trong lòng Lục Hành Chu lại càng thêm khó chịu. Chỉ là, nếu như ra , sợ người gặp họa lại mẫu thân của chính mình.

      Giang Diệu thích Lục Hành Chu, nàng xem chẳng khác gì người dưng nước lã nên cũng chẳng cần phải diễn trò, chỉ qua loa đáp lại vài câu, cũng muốn xem phản ứng của như thế nào.

      Trong lòng Lục Hành Chu rất hổ thẹn nên đối với thái độ của Giang Diệu cũng có suy nghĩ nhiều, chỉ cố nhìn nàng thêm chút. Càng nhìn lại càng thấy tự trách bản thân nhiều hơn.

      Kiều thị nhìn biểu của có chút là lạ, suy nghĩ lúc rồi mới hỏi: “ Hôm nay rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Mặc dù hỏi qua Diệu Diệu, nhưng Diệu Diệu hình như bị dọa cho hoảng sợ nên năng có chút lộn xộn…”. Câu hỏi của Kiều thị rất hợp tình hợp lý, đứa bé mới có sáu tuổi, bị dọa dĩ nhiên ràng được rồi, người ngoài nghe thấy cũng có ai đem lòng hoài nghi huống hồ gì Lục Hành Chu chỉ mới có mười tuổi.

      Nhưng Giang Diệu nghe mẫu thân mình hỏi xong lại nghiêng đầu nhìn nàng, hổ là đương gia chủ mẫu tương lai của Trấn Quốc Công phủ, chỉ cần nhìn chút thấy được Lục Hành Chu cư xử thích hợp rồi. Nhưng như vậy cũng tốt, đỡ cho nàng phải mất công nhắc nhở.

      Lục Hành Chu ngờ rằng Kiều thị hỏi như vậy, sửng sốt nhìn nàng, lắp bắp trả lời: “ Là…Là Linh Lung và Giang Diệu muốn cùng nhau…cùng nhau xem thỏ con, sau đó Linh Lung…Linh Lung cẩn thẩn trượt chân nên…nên mới ngã vào hồ”. cúi đầu, lòng bàn tay đổ mồ hôi nhưng vẫn cố duy trì cho tâm trạng trấn định, quyết để lộ chút sơ hở nào.

      Kiều thị làm ra vẻ như tỉnh ngộ, nàng đáp: “ Hóa ra là như vậy”. với Lục Hành Chu thêm vài câu nữa, Kiều thị liền dẫn Giang Diệu tiếp tục về phía trước, chẳng qua nét cười lúc nãy khi đối diện với Lục Hành Chu dẫn thay thế bởi lãnh lẽo và thâm trầm, bàn tay nắm lấy tay của Giang Diệu cũng xiết chặt hơn.

      Hậu viện của Pháp Hoa tự trồng rất nhiều hoa quế ,lại được chăm sóc cẩn thận chu đáo, mặc dù còn cách khoảng xa nhưng nghe mùi hoa quế nồng đậm thoang thoảng trong trung. Từ đằng xa, khuất sau khóm hoa quế hiền hòa trông thấy bóng dáng nam tử áo màu xanh sẫm ngồi ghế đá, bộ dáng lẳng lặng thưởng thức tách trà trong tay, hình ảnh mỹ lệ khiến người khác đành lòng đến phá hỏng.

      Kiều thị gặp qua ít nam tử có dung mạo như thiên tiên, ví như phu quân Giang Chính Mậu của nàng, ngày đó nàng thích nhất là gần gũi với vị biểu ca này, phải vì là biểu ca mà còn vì bộ dáng mặc dù tuấn tú, lạnh lùng với hết thảy mọi người nhưng đối với tiểu biểu muội là nàng vô cùng ôn nhu và săn sóc. Cũng chính vì thế mà theo thời gian dần trôi, tình nam nữ dần dần nảy nở lên trong lòng Kiều thị. Mà bây giờ đối mặt với Lục Lưu như vậy, ngoài thưởng thức của trưởng bối đối với vãn bối, trong thâm tâm Kiều thị cũng cảm thấy nếu như bản thân cũng có đứa con trai như thế đối với người ngoài cũng nở nang mặt mũi.

      Lục Lưu nhìn thấy mẹ con Kiều thị, liền nhanh chóng đứng dậy chào hỏi: “ Giang phu nhân”.

      qua vài lần như vậy nên Kiều thị cũng phần nào hiểu được tính tình của Lục Lưu, nàng còn thấy ngại ngùng khi Thế tử lại cúi người chào hỏi mình, chỉ tự nhiên đáp lời: “ Diệu Diệu ngoan, làm khó Tuyên Thế tử”.

      Nghe mẫu thân như vậy, Giang Diệu bĩu môi, trong lòng liền phản đối: “ Con từ khi nào ngoan vậy? Hai từ “ ngoan” vốn là dnah hiệu của Tam ca cơ mà”.

      Nghe Kiều thị khách sao, Lục Lưu khẽ cúi đầu nhìn, đôi mắt của tiểu nữ oa vừa đen lại vừa sáng, dáng vóc bé khẽ nép vào vạt áo của mẫu thân, bộ dáng khả ái khiến người khác thể mến. nở nụ cười ôn hòa như gió xuân ấm áp. Kiều thị trông thấy chàng thiếu niên ôn nhuận như vậy liền yên tâm đem khuê nữ của mình giao cho chăm sóc.

      Giang Diệu được Lục Lưu dẫn đến bàn đá bên cạnh, động tác quen thuộc bế nàng lên, sau đó lấy từ trong đĩa thức ăn khối bánh hoa quế.

      Giang Diệu xem cách đối xử với mình chẳng khác gì như chăm sóc động vật làm gì có khẩu vị để ăn nữa, nàng vội lắc đầu : “ Diệu Diệu đói bụng”. Nàng ngẩng đầu đánh giá, thấy mặt Lục Lưu có bất cứ biểu cho thấy vui mới yên tâm.

      Lục Lưu nhìn chằm chằm vào cái miệng nhắn của nàng.

      Giang Diệu trừng mắt nhìn lại , sau đó vươn bàn tay bé lên sờ gương mặt mình, xác định rằng bản thân hề dính tí vết bẩn nào. Nhưng mà tại sao lại nhìn nàng như vậy? là kì quái.

      Lục Lưu lại để khối bánh hoa quế về lại chỗ cũ, nhìn nàng hỏi: “ Có muốn xem chim con ?”. Ngữ khí chẳng khác gì dụ dỗ tiểu hài tử.

      Chim con? Giang Diệu chớp chớp mắt, câu hỏi của khiến nàng nổi lên hứng thú.

      Giang Diệu hưng phấn hỏi lại: “ Nơi này có sao?”.

      Lục Lưu gật đầu, sau đó liền bế Giang Diệu đến cây hoa quế tương đối lâu năm.

      Mặc dù được Lục Lưu bế lên nhưng chiều cao của Giang Diệu vẫn quá thấp để xem được chim con. Thế là Lục Lưu ôm lấy hai chân của nàng, dùng sức nhấc lên, khiến cho nàng có thể cao thêm chút nữa, sau đó lại ngửa đầu hỏi: “ Có nhìn thấy ?”.

      Hai chân của Giang Diệu bị Lục Lưu ôm chặt, Giang Diệu cúi đầu từ cao nhìn xuống có chút thích thú, đây là cảm giác mà cả hai đời gộp lại nàng mới được cảm thụ.

      Giang Diệu hiếu kì nhìn cành hoa quế, những bông hoa quế vàng rực rỡ che khuất tổ chim nhưng chỉ cần cố gắng xem xét liền trông thấy. Lúc trước Tam ca cũng từng bắt chim con để nàng chơi đùa nhưng nàng lại thích, lần này lại trực tiếp ngắm nhìn tổ chim cây khiến nàng cảm thấy rất phấn khích.

      Giang Diệu chớp chớp đôi mắt to, hai tay nhàng đẩy những cành cây vướng víu, sau đó chăm chú nhìn tổ chim nho bên trong, có mấy vỏ trứng bị vỡ ra, nằm trong đó là bốn – năm chú chim sẻ con ríu rít gọi, đợi chim mẹ mớm mồi.

      Chim con mới ra đời lâu nên lông mao thân vẫn chưa mọc hết, làn da đo đỏ, chỉ có hai cái cánh cố đập mọc nhiều lông hơn chút. Giang Diệu hưng phấn cực kì nhưng lại dám làm manh động đến mấy bé con, nàng cúi đầu nhìn Lục Lưu, ngây thơ : “ Lục ca ca, muội thấy…”. Sau đó nàng duỗi ngón tay ra đếm.

      , hai, ba, bốn,…

      Giang Diệu nở nụ cười rực rỡ, đôi con ngươi lấp lánh như những vì sao tỏa sáng bầu trời, thanh ngọt ngào: “ Có đến năm chú chim con đấy”.

      Kiều thị đứng trong phòng khách nhìn ra bên ngoài qua khung cửa sổ, trông thấy con vui vẻ như vậy khóe miệng cũng bất giác mỉm cười.

      Hứa ma ma đứng cạnh nàng, ngạc nhiên : “ ngờ rằng Tuyên Thế tử nhìn có vẻ lạnh lùng nhưng lại biết cách dỗ hài tử như vậy”.

      Tâm trạng Kiều thị vốn rất tốt nhưng nghe Hứa ma ma như vậy kiềm chế được mà khẽ đau lòng. đứa bé thiếu thốn tình thường, tiếp xúc nhiều mới hiểu rằng người ngoài lạnh trong nóng, khiến người khác đau lòng mà.

      Kiều thị : “ Tháng sau là sinh nhật của Diệu Diệu, ngươi nhớ nhắc ta gửi cho Tuyên thế tử cái thiếp mời”. đứa bé thiếu tình thương nên tham gia những bữa tiệc náo nhiệt, có như vậy tính tình mới hoạt bát lên được.

      Hứa ma ma nhàng đáp ứng.

      Kiều thị nhìn con lúc, gương mặt diễm lệ, con ngươi mang nét cười, nhưng nàng thoáng nhớ lại hành động kì quặc của Lục Hành Chu ngày hôm nay ánh mắt dần trở nên lạnh lẽo.

      Nàng thầm nghĩ: “ Mạnh thị, món nợ ngày hôm nay, ngươi cứ đợi đó !”

      ----------------------------
      Cung mấy hôm nay bị tấn công, từ tuần sau vẫn post theo lịch như bình thường nha các tình êu :-* :-* :-*
      Spoile tí: Mấy đứa nhóc nhà mình sắp lớn hết rồi nha, hí hí :042:, tầm vài chương nữa thôi à...:034::034:

      Cuối cùng, mình xin cảm ơn tất cả mọi người ủng hộ truyện, mọi người lắm lắm :yoyo45::yoyo45::yoyo45:

    2. Tiểu Mê Mê

      Tiểu Mê Mê Well-Known Member

      Bài viết:
      99
      Được thích:
      3,233
      @Nhok Cuồng Sủng Văn Nàng cứ gõ " thịnh sủng thê bảo" là ra nhé, watpat và cả tangthuvien đều có

    3. Huỳnh Thượng Hỷ

      Huỳnh Thượng Hỷ Active Member

      Bài viết:
      148
      Được thích:
      204
      mong đợi màn trả thù của Kiều thị
      nàng spoil làm ta mong chờ quá

    4. chjchj1001

      chjchj1001 Active Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      117
      Hóng các bé lớn nào

    5. Iluvkiwi

      Iluvkiwi Well-Known Member

      Bài viết:
      240
      Được thích:
      266
      Mong chờ mấy đứa trẻ nhớn nhanh quá:yoyo40::yoyo40::yoyo40:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :