1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

TƯƠNG QUÝ PHI TRUYỆN - Tô Tiểu Lương (C189/189)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      lâu lắm rồi ta mới quay lại, chắc hoàng thượng bị người ta bắt cóc rồi đúng ko, có thể là lục thúc gì đó, hy vọng ko sao hết, già rồi chứ ko phải như hồi trẻ, mình ko muốn thấy có kết cục ko tốt đâu. thanks huekhanh đa edit nha. moahhhhh
      Hue Khanh thích bài này.

    2. Hue Khanh

      Hue Khanh Well-Known Member

      Bài viết:
      239
      Được thích:
      1,864
      Chương 187: Đại kết cục (1)
      Trong lòng có hoài nghi, Tương Như Nhân xem phong thư cuối cùng này lại càng thấy giống. Chữ viết của hoàng thượng nàng rất quen thuộc, cùng phía trước có khác biệt, nhưng lại có vẻ cố ý.

      Hoàng Thượng đùa giỡn kiểu này với nàng.

      Tương Như Nhân trong lòng càng nghĩ càng bất an, đội thuyền nam tuần đông như vậy, có khả năng giữa đường xuất đánh nhau gì đó. Mặc dù là có, tin tức này sớm truyền về Lâm An thành, như thế nào có thể im lặng như vậy.

      Nếu gặp chuyện may, chỉ có thể là lúc hạ thuyền tuần.

      Tương Như Nhân tức khắc mệnh Thanh Đông đem bản đồ đến, dựa theo trong thư trước đó Hoàng Thượng đánh các dấu chấm lên từng địa phương. Nơi cuối cùng trước khi muộn ba ngày, là tới gần phía nam Lăng thành. Nơi kế tiếp, hẳn là phía dưới Lăng thành là Tây Khuyết thành. Nơi đó rất gần Man cùng biên giới Đại Thiên. Tương Như Nhân tính toán, thời điểm viết phong thơ cuối cùng Hoàng Thượng hẳn là phải ở Tây Khuyết thành. Thư từ Lăng thành tới trễ ngày, cách khác, Hoàng Thượng có thể thời điểm ở Lăng thành cũng xảy ra chuyện.


      Nàng có thể nghĩ đến chính là thư bị chặn lại, cho nên mới phải muộn ngày. Rồi sau đó bắt chước bút tích Hoàng Thượng cứ hai ngày đưa tới lần. Như vậy người này nhất định biết được thói quen mấy ngày này của Hoàng Thượng. phải người hầu hạ gần kề chính là quan viên tùy thân.


      Từ Lăng thành ra roi thúc ngựa truyền tin tiến đến Lâm An thành, ngày đêm thôi cũng mất ba ngày. Tay nắm bút của Tương Như Nhân run lên, trong đầu nhanh chóng lên vài người, phân phó Thanh Đông, "Tức khắc tuyên Tương Đại học sĩ tiến cung."

      Tương Như Nhân tay cũng ngừng, lấy ra giấy viết thư rất nhanh viết xuống ba phong thư sai Tử Hạ đưa ra ngoài. sợ ngoài ý muốn chỉ sợ vạn nhất. Bình vương gia đưa dâu, nam tuần lại mang bộ phận quan viên. Nếu là xảy ra chút gì đó, giờ triều đình là rất dễ công hãm.

      Tương Đại lão gia rất nhanh vào cung. Tương Như Nhân cũng cần cùng giải thích thêm cái gì, trực tiếp đem chuyện thư lần, "Phụ thân, Nhị ca cùng theo nam tuần, có gửi thư trở về ? "

      Tương Như Nhân sau khi xong lại hỏi như vậy, Tương Đại lão gia cũng hiểu được bình thường, "Nhị ca ngươi bảy tám ngày gửi về phong thư, lần này tới mười mười hai ngày ."

      "Nhớ lầm Trình gia tam thiếu gia cũng ." Tơởng Như Nhân tâm trầm xuống, " biết Trình gia kia như thế nào? "

      "Phụ thân, nếu hoàng thượng là bị thương hoặc là cẩn thận gặp chuyện may. Mặc dù là cùng Nam Man kia nổi lên xung đột, thư cũng đúng giờ đưa về như vậy." Còn đúng giờ đưa về, còn phải là sợ Lâm An thành bên này Tương Như Nhân nghi ngờ, cho nên lại phỏng theo bút tích của hoàng thượng cùng nội dung viết thư về.

      "Ngươi tính toán như thế nào? " Tương Đại lão gia xuất cung có thể liên hệ đám người Trình thái phó. Nhưng trong cung bên này, nếu là xảy ra chuyện gì, vẫn là muốn dựa vào chính nàng.

      "Bình vương gia vẫn chưa về, giờ trong cung cùng Lâm An thành, ai có thể từ bốn phía điều động binh lực?"

      "Có quyền lợi này, hẳn là Lục vương gia cùng Đường quốc công ." Nghe được Đường quốc công, Tưởng Như Nhân nhíu mày. Người này vừa chính vừa tà, thường ngày chính là kẻ quái đản. Khi vào trận chiến rất ngoan độc, cơ bản là chủ trương giết sạch cướp sạch.

      "Phụ thân, ngài trước thay ta Lục vương phủ, hướng Lục vương gia phái số người." Tương Như Nhân nghĩ xong, với Tưởng Đại lão gia. . .

      Chiêu Dương cung, cung ma bất tri bất giác thay đổi đám. Tương Như Nhân chờ hai ngày sau thư lại đến, trong lòng có tính toán, tới hay Hoàng Thượng bên kia cũng xảy ra chuyện. Phụ thân sau khi trở về đêm khuya truyền tin hồi cung, Trình gia bên kia, Trình tam thiếu gia cũng nhiều ngày tin tức.


      Nhưng trong nội tâm nàng còn ôm chút hy vọng, hy vọng chỉ là trò đùa.


      Chuyện như vậy nàng có thể cùng phụ thân , nhưng thể cùng thái hậu, trưởng công chúa . Triều đình thái bình, nam tuần truyền về đều là tin tức tốt, lời của nàng có độ tin cậy.


      Liên tục hai cái buổi tối ngủ được. Đến rạng sáng, Tương Như Nhân lúc này mới hỗn loạn ngủ, nhưng trời còn chưa sáng, nàng bị ác mộng làm tỉnh lại.

      Hứa ma ma pha trà an thần cũng có hiệu quả. Tương Như Nhân trực tiếp là ngồi đến hừng đông, ăn chút đồ ăn sáng, an vị tại nơi chờ kia thư đến.

      Nhanh đến chính ngọ, thư tới.

      Tương Như Nhân mở ra xem. lát, trầm giọng phân phó, " mời Thành vương điện hạ đến."

      lát sau Thanh Thu mời người tới. Tương Như Nhân nhìn thấy , bình tĩnh , " Dung nhi, phụ hoàng ngươi có thể xảy ra chuyện."

      Tô ngạn Dung so với trong Tương tượng của Tương Như Nhân bình tĩnh hơn. Chỉ là lát giật mình, Tô Ngạn Dung tức khắc nghĩ tới kế tiếp nên làm cái gì.

      "Nhị cữu cữu ngươi cùng Trình gia tam thiếu gia cũng đều có tin tức. có tin tức phải là tin tức tốt. Trong triều tùy thời có thể nổi phong vân. Bệnh dịch còn có biện pháp giải quyết, nhưng tánh mệnh cần phải bảo đảm giữ lại." Nam tuần gặp chuyện may, giờ thái tử chưa lập. trắng ra vẫn là vì chuyện này, có người muốn mượn cơ hội này xuống tay. Bên Hoàng Thượng cũng dám làm như vậy, trong cung mẫu tử ba người các nàng chẳng lẽ còn có thể có đường sống sao, " Ngươi tại chuyển ra khỏi cung đến Thành vương phủ ở ."

      " được." Tô Ngạn Dung tức khắc phản đối, "Nhi thần rồi, mẫu phi làm sao bây giờ."

      Tương Như Nhân sắc mặt dừng túc, " tại phải lúc lời này. Trong cung càng nhiều người, càng khó bận tâm. Ngươi ở Thành vương phủ, đều có mấy người tổ phụ ngươi che chở ngươi. Trong cung khi bị vây khốn, cũng ra được." Điểm ấy chứng cớ của nàng còn đủ để thuyết phục thái hậu. Thái hậu nếu tin, lại chọc người hoài nghi, mất nhiều hơn được, "Ngươi tháng sau liền đại hôn, giờ chuyển ra cũng là chuyện thường."

      "Vậy ngài cùng đệ đệ? "

      Tương Như Nhân trấn an , "Chúng ta ở Chiêu Dương cung, có việc gì. Trong cung cấm vệ chỉ nghe mệnh lệnh phụ hoàng ngươi, ai chỉ huy được nhóm bọn họ." . . .

      Tương Như Nhân muốn lãng phí chút thời gian nào. Buổi chiều liền khiến cho Dung nhi xuất cung Thành vương phủ. Sáng sớm hôm sau, sai người đem đồ này đoa của mang qua.

      Lúc này hoàng cung vẫn như bình thường. Tương Như Nhân xử lý cung vụ, còn muốn chuẩn bị đại hôn của Thành vương sắp đến.


      Ba ngày sau, sáng còn chưa , ngoài Chiêu Dương cung bỗng nhiên trận ồn ào. Tử Hạ tiến vào có người muốn tiến vào bị cung ma ngăn cản. Trang điểm xong đến ra cửa cung, bên ngoài bốn cung ma ngăn cản xuất mười mấy cung ma. Mỗi người đều là thân thể to chắc, nhưng nhìn đến Tương Như Nhân tới, hiển nhiên là ngờ rằng Chiêu Dương cung bên này lại khó chơi như vậy, nửa canh giờ đều vào được.

      Trong đó cái cung ma đối với Tương Như Nhân hô, "Nô tỳ phụng chỉ của Hoàng hậu nương nương, thỉnh quý phi nương nương tiến đến Cảnh Nhân cung."

      "Hoàng hậu nương nương còn bị cấm túc. Các ngươi đến tột cùng là ai, dám can đảm lấy danh nghĩa Hoàng hậu tiến đến Chiêu Dương cung dẫn người? " Bên này Hứa lớn tiếng quát lớn , "Người đâu, đem những này mọi trói lại cho ta. "

      Bên ngoài mười mấy cung ma, phía sau Hứa ma ma ra mười mấy , cung nữ, mỗi người đều là thần sắc nghiêm trọng, trực tiếp tới cửa cung. đợi mấy cung ma kia cái gì, trực tiếp động thủ đem mười mấy người này chế phục .

      Mấy cung ma cường tráng cũng địch được những người được huấn luyện quyền cước nghiêm chỉnh. Sau khi chế phục bọn họ, trực tiếp kéo vào Chiêu Dương cung, dây thừng buộc chặt, đều ném vào trong viện.


      "Hoàng hậu tại ở chỗ nào?" Tương Như Nhân nhìn mười mấy cung ma này. Thanh Thu ra ngoài hỏi thăm tin tức trở lại. Bên Nghi Hòa cung, Đức phi cùng Tam công chúa bị mang đến Cảnh Nhân cung. Trường Hi cung kia vào được, Thục phi bị nhốt ở tại bên trong ra được, biến thành giam lỏng. Mà Thọ Hòa cung kia, bên ngoài tại có mấy ma ma trông coi, tựa hồ cũng là giam lỏng .


      Tương Như Nhân nghe xong cần những người này cho nàng biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì. Phân phó Hứa ma ma chiếu cố tốt Trạm nhi, mang theo Tử Hạ cùng mấy cung nữ trực tiếp về hướng Thừa Kiền cung.


      Mà giờ khắc này trong triều đình, cũng là mảnh hỗn loạn.


      Tất cả đại thần đều bị tuyên tiến cung đến đây. Lúc tới Ngọc Minh điện thấy tất cả mọi người đều ở đây, hai mặt nhìn nhau biết chuyện gì xảy ra. Triệu quốc công dẫn đầu đứng ra, bỗng nhiên nam tuần bị tập kích, Hoàng Thượng mất tích. qua mấy ngày, sợ gặp nạn. Vì muốn loạn mới có tuyên bố ra ngoài. giờ việc cấp bách là trước tiên chọn người thừa kế có thể ổn định dân tâm. Đến lúc đó tin tức này vừa ra tới mới có thể để cho thiên hạ dân chúng an tâm.

      Chuyện Nam tuần bị tập kích đủ làm cho mọi người kinh ngạc, đối với lời Triệu quốc công Hoàng Thượng gặp nạn, đại bộ phận đều là nửa tin nửa ngờ. Tương Đại học sĩ cùng Phong Tấn hậu mắt lạnh nhìn bọn họ tiếp tục rêu rao. Quay đầu xem cửa đại điện, Đường Tướng quân mang binh trực tiếp xông vào, phía sau đúng là hoàng hậu thân hoa phục. Bên cạnh hoàng hậu là Ngũ hoàng tử, buồn cười chính là, Ngũ hoàng tử này mặc lại là thân y phục kim mãng văn bào. Kim mãng văn bào, chỉ có thái tử mới được mặc.

      Hoàng hậu nhìn hết những người này, tiện đà kéo tay Ngũ hoàng tử thẳng đến long tọa. Đường Tướng quân đường hộ tống đến long ỷ bên này, nghiễm nhiên là bộ dáng ta hộ giá.



      Hoàng hậu đứng ở mặt nhìn chúng thần bên dưới, "Hoàng Thượng sinh tử chưa biết, triều chính thể phế. Chờ tin tức truyền ra, trong cung nếu người ổn định dân tâm , thế tất khiến cho dân loạn. Đại Thiên ta chính thống làm đầu, Ngũ hoàng tử tuy là Điền dung hoa sinh, nhưng vì là bản cung nuôi, ghi tạc danh nghĩa bản cung, cũng chính thống. Lập làm thái tử, cũng có thể trấn an dân tâm."


      Chuyện vừa ra đều là ngờ nổi. Tương Đại học sĩ bọn họ có thể dự đoán được trong cung xảy ra chuyện, lại dự đoán được chiêu thức ấy đến từ hoàng hậu cùng Triệu gia, Đường Tướng quân còn tham dự trong đó.


      Rốt cuộc là trong bóng tối trù tính bao lâu, thừa dịp nam tuần xuống tay với Hoàng Thượng. Sau đó ở trong cung bên này mạnh mẽ lập thái tử. Nếu là Hoàng Thượng về được, cái ngôi vị hoàng đế này liền thuận lý thành chương là thái tử vào chỗ .

      Trong cung giờ tất cả đều là binh lực của Đường Tướng quân. Ngoài cung người của Lục vương gia bị ngăn cản ở thể vào. Chiếu thư lập thái tử còn có thể từ thái hậu bên kia hạ ý chỉ, hoàng hậu cùng Triệu gia đây là muốn bức vua thoái vị .

      Trong triều đình lặng ngắt như tờ, lúc sau cái đại thần đứng dậy, chỉ thẳng Ngũ hoàng tử, "Mẹ đẻ là tội phi, ngoại tổ gia là tội tộc, Hoàng hậu nương nương ngài còn bị cấm túc, làm sao có thể thay Hoàng Thượng làm chủ. Nam tuần bị tập kích, trong cung chẳng những có phái người tiến đến cứu, hoàng hậu còn ở nơi này trước đoạt quyền to lập thái tử, hoàng hậu ngài là mang tội lớn!"

      Đường Tướng quân tới gần người đại thần kia, đại thần kia lui về phía sau từng bước. Đường Tướng quân rút ra bội kiếm, kiếm chặt bỏ đầu đại thần này, nhất thời máu tươi tung tóe. Mấy đại thần xung quanh thấy màn như vậy, trực tiếp bị hù ngồi liệt mặt đất, mặt còn có máu tươi bị vẩy trúng.


      Đại thần bị chặt đầu còn lui về sau vào bước, phịch tiếng ngã mặt đất, cổ máu chảy đầy đất.

      Đường Tướng quân qua, cầm kiếm lau lên y phục vị đại thần đó, xóa vết máu, ngẩng đầu nhìn mọi người, mặt cười dữ tợn, "Còn ai có ý kiến?"
      thuyt, trạch nữ, dhtt2 others thích bài này.

    3. Hue Khanh

      Hue Khanh Well-Known Member

      Bài viết:
      239
      Được thích:
      1,864
      Chương 188: Đại kết cục (2)
      Trực tiếp triều đường động thủ giết người, màn này Đường Tướng quân đem tất cả mọi người hù sợ. Quanh mình tràn ngập mở mùi máu tươi. Mấy đại thần trẻ tuổi tư lịch ít đều là vẻ mặt tái nhợt, suýt nữa ói ra, mà ít đại thần lớn tuổi, mỗi người mặt là giận dám . Đường Tướng quân có thể giết này người thứ nhất, còn có người thứ hai người thứ ba, nương tau, nhưng mệnh của bọn chỉ có cái.



      Phong Tấn hậu nhấc chân muốn đứng ra, phen bị Tương Đại học sĩ kéo lại. Tương Đại học sĩ hướng lắc lắc đầu. tại đứng ra đồng nghĩa với chết. Tầm mắt hướng nhìn thoáng qua ngoài điện. Lục vương gia phải tấn công vào được. Mà là lo lắng trong nội cung phi tần nhiều như vậy, đều là con tin, thể nhắm mắt cường công tiến vào.

      Bọn họ phải làm, nhưng là tại trước khi bọn họ tiến vào phải nắm chắc được.

      Tương Đại học sĩ giữ chặt Phong Tấn hậu, chính mình đứng ra ngoài, hơn giận lên tiếng, "Hoàng hậu nương nương muốn lập thái tử, vậy cũng phải theo lễ pháp của Đại Thiện, việc này phải thỉnh thái hậu nương nương ra chủ trì đại cục."

      Đường Tướng quân cầm kiếm tới trước mặt Tương Đại học sĩ, thanh kiếm đặt ở cổ của "Tương Đại học sĩ, ai cũng có thể ra. Nhưng ngài ra, chỉ có là muốn sống nữa."

      Tương Đại học sĩ nở nụ cười, nhìn Đường Tướng quân, lại nhìn về phía hoàng hậu, "Đường Tướng quân, mạng của ta, ngươi dám lấy."

      Đường Tướng quân sắc mặt trầm xuống, tay kiếm căng thẳng. Phong Tấn hậu bọn họ liền hướng tới bên này rảo bước tiến lên từng bước. Đường Tướng quân kia trầm vẻ mặt bỗng nhiên nở nụ cười, hạ kiếm, "Tương Đại học sĩ còn muốn vì chuyện lập thái tử làm lụng vất vả đây."

      Giết Tương Đại học sĩ, trong triều nửa mọi người bị khống chế. Lấy cái triều đình trống rỗng làm cái gì. Bọn họ cần là có người giúp sức, có người làm việc cho triều đình.


      "Giết ." Hoàng hậu bỗng nhiên nhìn Tương Đại học sĩ, mệnh lệnh Đường Tướng quân động thủ, "Đường Tướng quân, Bổn cung lệnh cho ngươi giết . còn, những người này thành thành nghe lệnh tân thái tử."


      Đường Tướng quân nhíu mày, lần thứ hai nhìn về phía Tưoeng Đại tướng quân. Hoàng hậu tiếp tục , "Trong triều đủ nhân tài, Đường Tướng quân là muốn giữ lại kẻ lúc nào cũng phản đối ngươi, thừa nhận người của ngươi, hay tìm người nghe lời?"

      Đường Tướng quân chậm chạp hề động tay. ngốc, giết phe phản đối, trong triều đình có cân bằng, hoàng hậu để an an ổn ổn làm phụ tá đại thần sao. Bất quá, Tương Đại học sĩ tồn tại, xác thực là cái phiền toái.


      Nhưng như thế nào lại dễ dàng tha thứ hoàng hậu đối với lặp lặp lại nhiều lần sai sử, bọn họ chính là hợp tác chứ phải nghe lệnh. Vì thế Đường Tướng quân nhìn về phía hoàng hậu, " đến Tương Đại học sĩ, hoàng hậu có thể làm cho Tương quý phi thần phục ngươi."


      Hoàng hậu sắc mặt buồn bã, đợi nàng mở miệng. Bên ngoài đại điện truyền đến tiếng Tương Như Nhân "Đường Tướng quân giờ này khắc này còn có thể nghĩ đến Bổn cung, Bổn cung là vui mừng."


      Mọi người nhìn qua, Tương Như Nhân cũng thân cung trang hoa phục, so với hoàng hậu bên này còn nghiêm trang hơn. Bất đồng duy nhất chính là, hoàng hậu được Đường Tướng quân hộ tống vào, mà Tương Như Nhân bên hông liền chỉ có bốn cung nữ.


      Tương Như Nhân vội tới, mà là đứng ở cửa đại điện, cùng hoàng hậu nhìn nhau, tiện đà tầm mắt rơi vào đại thần rơi đầu nằm mặt đất kia, hỏi Hình bộ thượng thư đứng bên, "Lam đại nhân, trước mặt mọi người giết triều đình trọng thần như vậy, nên xử như thế nào?"

      " Hồi bẩm quý phi nương nương, tước mũ quan nhốt vào đại lao, cụ thể luận tội, phải xem động cơ giết người"

      Tương Như Nhân cười nhìn Đường Tướng quân, " biết Đường Tướng quân là cái động cơ gì?"


      Nàng chính là vào , đứng ở cửa đại điện. Tư thái kia vững vàng, có bị đống hỗn độn trong điện dọa sợ. Hoàng hậu khi thấy nàng mặc hoa phục đứng đó, sắc mặt thoáng tím xanh.

      Nàng kêu hai mươi cái cung ma Chiêu Dương cung, cho dù là thể bắt lấy nàng, cũng có thể là vây khốn nàng cho nàng ra tới. Vì sao nàng vẫn xuất ở trong này?


      Rất nhanh, mặt nàng triển lộ ra nụ cười gần như điên cuồng "Đường Tướng quân, ngươi dám xuống tay giết bọn họ, vị trí đại thần phụ tá này của ngươi là có thể nghĩ lại."


      Đường Tướng quân tâm động, tại là đâm lao phải theo lao. Buông kiếm chẳng lẽ có thể cho rằng là chưa từng phát sinh sao. Giết Tương quý phi, giết Tương Đại học sĩ những người này. Mặc dù là Lục vương gia công tiến vào như thế nào. Hoàng tử, công chúa đều ở tay bọn họ. Có thể bức vua thoái vị, thiên hạ này còn phải để cùng hưởng sao.


      Đường Tướng quân vung tay lên, trong điện mấy cái thị vệ liền hướng Tương Như Nhân đến. Đường Tướng quân vẫn là đối với nàng có thưởng thức vẻ. gươm ngựa lại đây, dũng khí có thể khen a.


      Chính là mấy cái thị vệ còn chưa có tiếp cận Tương Như Nhân, ngoài ửa điện bỗng nhiên liền tràn vào hai mươi mấy người thị vệ, mặc y phục cấm vệ quân. Mỗi người đều tay cầm bội kiếm, thực chỉnh tề vây quanh ở hai bên Tương Như Nhân.

      Đường Tướng quân biến sắc, quay đầu nhìn về phía hoàng hậu, "Ngươi phải lệnh bài cấm vệ Hoàng Thượng cầm sao!"


      Hoàng hậu giờ phút này sắc mặt cũng thể đẹp nơi nào. Nàng lục soát khắp cả Thừa Kiền cung cũng chưa tìm được lệnh bài có thể điều động cấm vệ. Trong hoàng cung này, tất cả cấm vệ đứng canh hay canh đều chỉ nghe mệnh lệnh của mình Hoàng Thượng. Còn có chính là nhìn lệnh bài nghe lệnh. Nàng tìm được, nhất định là bị Hoàng Thượng mang . Vậy Tương quý phi sao có thể điều động những người này, chẳng lẽ lệnh bài ở chỗ nàng?


      "Điều đó có khả năng!" Hoàng hậu theo bản năng ra miệng. Đem lệnh bài cấm vệ quân giao cho Tưởng quý phi, phải đem cả hậu cung, thậm chí mạng của các nàng đều giao cho nàng. Vậy nàng tính là cái gì, Tuần nhi chết, nàng nên cái gì cũng quên sao.


      Tiến vào là mấy cấm vệ quân, ngoài điện còn có trăm người cùng quân Đường Tướng quân mang đến đối đầu. Tương Như Nhân xem hoàng hậu vẻ mặt khó có thể tin. Lệnh bài cấm vệ quân hoàng thượng là có giao cho nàng, nhưng nàng chẳng lẽ tìm được sao.

      vào trong điện, hai mươi mấy người cấm vệ đủ để giằng co mười mấy binh lính của Đường Tướng quân. Từng bước Tương Như Nhân lên bậc thang, tới trước mặt hoàng hậu, cùng nàng đối diện.


      Tương Như Nhân nhìn Ngũ hoàng tử liếc mắt cái, từ Vương thục thoa đoạt lấy. Ba năm qua, Ngũ hoàng tử sáu tuổi, đối với nàng còn có bao nhiêu thân thiết.

      "Hoàng hậu, mặc dù là ta chết , ngươi cũng ngồi xong vị trí này, bởi vì ngươi xứng." Tương Như Nhân thanh nặng, nhưng trong đại điện yên ắng phá lệ vang dội.


      "Chuyện tiềm để năm xưa mấy người thể mang thai, duy chỉ có hoàng hậu sinh ra mình thái tử, hoàng hậu có quên ." Tương Như Nhân mặt thong dong, "Tần Tiệp dư, Vương Thục hoa nhiều năm chưa có thai. Đức phi nương nương đẻ non. Dược của Triệu phu nhân quả là kỳ hiệu, thái y đều tra được. Quốc mẫu như vậy, các ngươi dám để cho nàng làm sao." Cuối cùng câu kia, Tương Như Nhân là nhìn về phía những đại thần kia mà .


      "Tương quý phi, có bằng chứng ngươi làm sao dám ở trong này hồ ngôn loạn ngữ." Hoàng hậu cầm lấy tay Ngũ hoàng tử, oán hận nhìn nàng.


      "Thái tử sinh ra thân mình liền suy nhược, đến tận đây thể nhược nhiều bệnh, quanh năm suốt tháng lấy dược chống thân. Thành thân nhiều năm con, cuối cùng táng thân trong biển lửa, hoàng hậu ngươi có biết đây là cái gì sao, đây là báo ứng đối với Triệu gia các ngươi."

      Tương Như Nhân vừa dứt lời, hoàng hậu liền cao giọng quát lớn nàng, "Ngươi bậy! Tuần nhi có chết!"

      Duy nhất có thể làm cho hoàng hậu mất lý trí, cũng chỉ có chuyện Lưu vương sống hay chết. để cho nàng gặp qua thi thể, thậm chí bọn ta chưa có xem trận đại hỏa kia. đưa ma, hoàng hậu vẫn muốn tin Lưu vương chết rồi.


      Tương Như Nhân đáy mắt lên vòng tối nghĩa, sau đó lớn tiếng áp đảo giọng hoàng hậu "Ngươi xem, ngươi ngay cả Lưu vương có phải chết hay đều phân , ngươi hôm nay còn muốn đứng ở nơi này soán vị. Hoàng Thượng ở nam tuần xảy ra chuyện, chẳng lẽ cùng với ngươi có nửa điểm quan hệ sao!"

      Tương Như Nhân thanh bỗng nhiên chuyển qua chỉ trích, lạnh lùng , "Phần đông quan viên nam tuần là hai năm trước mới theo Bình vương gia qua. Man tộc nếu là có tâm tập kích, tin tức này đến bây giờ đều có truyền về, cho chúng ta tiến đến cứu hộ. Hoàng hậu ngươi rốt cuộc là mục đích gì. Dùng chuyện nam tuần bị tập kích đến che dấu mưu quỷ kế của Triệu gia, ý đồ sát hại Hoàng Thượng, ở trong cung bức thái hậu lập thái tử đoạt quyền. Ngươi cho là ngươi nghĩ muốn là có thể thành sao!"

      Tương Như Nhân hướng tới cửa đại điện kia nhìn thoáng qua. Rất nhanh, những cấm vệ quân kia đều tràn vào, mặt sau đuổi kịp chính là Lục vương gia cùng Tần Tướng quân mang binh tiến đến.



      Tương Như Nhân mang theo cấm vệ quân cứu thái hậu cùng trưởng công chúa các nàng ra. Lục vương gia cùng Tần Tướng quân tự nhiên có thể trực tiếp đánh vào, hiển nhiên Đường Tướng quân là có dự liệu được hình thức chút biến hóa như vậy.

      Trong đại điện thanh ồn ào ít, Tương Như Nhân thanh đến chỉ có nàng cùng hoàng hậu có thể nghe thấy, "Lưu vương chết như thế nào, chính là bị hoàng hậu bức tử. Hoàng hậu nếu phải trăm phương nghìn kế ép Lưu vương sinh hạ đứa , mời đến cái gọi là thần y cho dùng nhiều dược như vậy. Lưu vương thân mình cũng thiếu hụt thành như vậy. Ngươi vụ lợi cho bản thân còn bày ra tư thái vì thiên hạ. Hoàng hậu, trong lòng ngươi có nửa điểm cảm thấy thực xin lỗi nhi tử của ngươi sao?"

      lâu sau, hoàng hậu nháy mắt như tiều tụy mấy năm, "Ngươi là làm sao mà biết được?"


      "Hoàng hậu nương nương tâm tư kín đáo, kế hoạch là thiên y vô phùng." Tương Như Nhân quay đầu xem nàng, "Đáng tiếc, kim trong bọc giấu được mãi." Tương Như Nhân xong, cung nữ bên cạnh tiến lên túm lấy hoàng hậu chế trụ.

      Tương Như Nhân cao nhìn xuống nàng, "Tứ công chúa nhiêu đó tuổi, nương nương hảo hảo sống qua ngày, đây là để làm gì?"

      Hoàng hậu ngẩng đầu nhìn nàng, đáy mắt chỉ vẹn vẹn có nửa thanh minh, nhìn thấy Triệu công bị bắt,Đại ca Nhị ca bị chế phục, hoàng hậu hừ cười, "Ngươi hiểu, có ngày ngươi ngồi ở vị trí của ta, ngươi luyến tiếc buông tay."

      Nàng là hiểu.

      Bất kể là làm cái mẫu thân, hay là làm nhất quốc chi mẫu, Tương Như Nhân cũng đều hiểu.

      Tương Như Nhân nhìn mấy người bị mang ra ngoài. Dung nhi mang theo ít đội binh sĩ đến, gặp nàng đứng ở đó, rất nhanh tới bên người nàng, "Mẫu phi ngài có sao chứ?"


      Tương Như Nhân lắc đầu, Lục vương gia tới, hướng Tương Như Nhân cùng Dung nhi quỳ xuống, trực tiếp dâng hộp lúc trước Tô Khiêm Dương cho bảo quản lên "Thần cứu giá chậm trễ, mong nương nương thứ tội. Đây là Hoàng Thượng trước khi giao phó cho thần."


      Chính là chưa kịp dùng, quý phi nương nương liền tự mình đem tình giải quyết sai biệt lắm .

      Tương Như Nhân ý bảo Dung nhi mở ra, bên trong ràng là đạo thánh chỉ.

      Dung nhi lại đem hộp này khép lại, trả về trong tay Lục vương gia, cả giận, " giờ ý chỉ này dùng được, bổn vương phải đợi phụ hoàng trở về, chính miệng ."

      Hoàng Thượng lúc ấy giao cho Lục vương gia là có lẽ cần dùng.

      Chính là cuối cùng chiếu thư lập thái tử này còn có dùng tới.

      Tương Như Nhân xuống cầu thang. Ngũ hoàng tử bị người mang về, nghênh diện Tương Đại học sĩ bọn họ tới, trận chiến này, thắng đích thực dễ dàng.

      Tương Đại học sĩ ở ngoài cung liên hệ Trình thái phó bọn họ, hôm nay chịu ngàn vạn mạo hiểm vào cung. Bọn họ nhưng ra là chuẩn bị, ngoài cung còn có Lục vương gia cùng Tần Tướng quân. Thành vương còn tại ngoài cung, kết cục xấu nhất chính là trong cung tan tác, ngoài cung cường công lúc sau lập thái tử ủng hộ Thành vương.

      Tương quý phi trong cung kích khiến cho hoàng hậu trở tay kịp, cuối cùng trong hoàng cung có hình ảnh máu chảy thành sông.


      Tương Như Nhân lại lòng dạ nào suy nghĩ nữa, ra khỏi đại điện. Dung nhi theo bên cạnh nàng, xem nàng xuất thần nhìn phía xa, "Mẫu phi, kế tiếp phải làm như thế nào?"

      " Chuyện kế tiếp, từ chính ngươi làm chủ." Tương Như Nhân vỗ bờ vai của , vẻ mặt mềm mại, "Mẫu phi muốn tìm phụ hoàng ngươi trở về."
      Last edited: 9/1/17
      tart_trung, thuyt, trạch nữ2 others thích bài này.

    4. Hue Khanh

      Hue Khanh Well-Known Member

      Bài viết:
      239
      Được thích:
      1,864
      Chương 187: Đại kết cục (3)
      Thời điểm Tương Như Nhân tìm được hoàng thượng là chuyện nửa tháng sau. Nàng men theo lộ tuyến Nam tuần, theo những địa phương nhắc đến trong thư. Thẳng đến Lăng thành nhìn thấy thuyền tuần còn chưa bỏ chạy.

      Đại bộ phận quan viên đều hồi Lâm An thành. Lúc ấy nơi này xảy ra chuyện gì, nàng chỉ là đại khái nghe kể lại. thuyền tuần chỉ có người trông coi lưu lại. Tương Như Nhân tiếp tục xuống vùng giữa Lăng Thành và Tây Khuyết thành, trong thôn , rốt cuộc tìm được hoàng thượng bị thương.

      Bình vương gia có mặt. Xung quanh người chăm sóc đều cải trang thành nông phu, nông phụ. Khi Tương Như Nhân nhìn thấy nằm tấm ván giường đơn giản, gác cao chân bị thương, mặt còn vẻ ngạc nhiên vì trông thấy nàng, bất an suốt hai mươi mấy ngày này mới buông xuống.

      Ngay sau đó Tương Như Nhân đợi nửa câu, trực tiếp xoay người bước ra khỏi phòng, lên xe ngựa, lạnh giọng phân phó Phùng Áng "Hồi Lâm An thành."

      Ngay lập tức trong phòng phía sau vang lên tiếng rầm rầm. Bình vườn gia chạy ra trước ngăn chặn xe ngựa. Phùng Áng vẻ mặt ngượng nghịu nhìn chủ tử, lại nhìn qua hoàng thượng khập khiễng được Trần Phụng đỡ ra, khuyên nhủ Tương Như Nhân "Nương nương, vất vả mới tìm được hoàng thượng."

      "Thấy rồi, nên trở về thôi." Tương Như Nhân nhìn thẳng về phía Tô Khiêm Mặc ngăn trở " Mời vương gia tránh ra cho!"

      "Tẩu tử, ngài nghe đại ca chút." Sao Tô Khiêm Mặc tránh ra được. Thời điểm tìm thấy đường ca, so với bây giờ là chật vật hơn bao nhiêu.

      "Nhân Nhân" Tô Khiêm Dương bất đắc dĩ gọi nàng tiếng.

      Tương Như Nhân là tức a. Sau khi nhìn thấy bình an vô , sau khi bất an trong lòng được buông xuống, theo đó mà lên chính là cảm giác tức giận vì dám lấy thân mạo hiểm.

      Chiếu thư mà Lục vương gia cầm là cái gì. trước đó có thể lưu lại chẳng lẽ đối với mưu của Hoàng hậu là Triệu gia lại biết gì sao? sở liệu hết lại hai câu cũng với mình. Nếu nàng ở Thừa Kiền cung tìm được lệnh bài cấm vệ quân trước khi ngje được tin tức của , nàng và cả nhà bị nhốt trong cung nhìn Hoàng hậu dắt tay Ngũ hoàng tử đăng cơ, nhìn thiên hạ này rơi vào tay Triệu gia cùng Đường tướng quân.

      Trần Phụng giúp đỡ Tô Khiêm Dương đến bên cạnh xe ngựa. Tô Khiêm Dương nắm lấy khưng cửa xe, nhìn Tương Như Nhân trầm mặt ngồi bêm trong "Trẫm nên gạt nàng. Là trẫm đúng. Nàng trước xuống , được ?"

      Thôn dân vây quanh xem náo nhiệt ngày càng nhiều. Tô Khiêm Dương sửa miệng gọi phu nhân. Hiển nhiên là bộ trượng phu phạm sai cầu tha thứ. Tương Như Nhân nhìn dâm vây quanh, cũng thể tiếp tục như vậy, đành xuống xe ngựa.

      Đến trong phòng, Trần Phụng và Tô Khiêm Mặc đều lui ra ngoài để lại gia cho hai người. Tô Khiêm Dương gác cái chân bị thương lên ghế, nhìn Tương Như Nhân ngồi đối diện, nhớ nhung ngập tràn.

      "Sau này trẫm bao giờ gạt nàng nữa. Nhân Nhân, nàng hãy lại đây cho trẫm ôm cái."

      Tô Khiêm Dương đây là cầu nàng, ngữ khí mềm mỏng, thái độ mềm mỏng. Nhìn mặt còn có chút dấu vết thương chưa mất hẳn, Tương Như Nhân rốt cuộc cứng rắn nổi nữa. Nàng ngồi xuống bên cạnh. Tô Khiêm Dương như nguyện ôm nàng vào lòng, mùi hương quen thuộc.


      Là hai người giải tỏa nỗi nhớ bao ngàu, cứ như vậy yên lặng ôm ấp hồi. Tương Như Nhân mới lên tiếng "Cuối cùng là xảy ra chuyện gì?" có chuẩn bị, sao còn bị thương nặng như vậy?

      Tô Khiêm Dương buông nàng ra, nhìn nàng, xoa xoa mặt nàng, than "Trẫm cũng bị bất ngờ."

      Sau khi hoàng hậu bị cấm túc, Triệu gia bề ngoài yên tĩnh nhưng bên trong ngừng có động thái. Kim gia và Điền gia luôn làm người an phận, soa có thể bỗng nhiên lên ý tưởng mưu hại Thành vương và Nhị công chúa. Còn phải do hoàng hậu phái người giựt dây Kim chiêu viện sao. Có chút tâm tư, liền lao đầu ra.

      "Chỉ là hai nhà Kim - Điền thành như hoàng hậu mong mà còn tự bản thân ngã ngựa. Triệu gia này còn ngầm liên hệ cùng Đường tướng quân." Tô Khiêm Dương giữ chặt tay nàng "Chỉ có thể vào lúc bọn họ điều động toàn bộ lần bắt trọn lưới, chứ ngầm liên hệ như thế cũng đào ra sạch được. Trẫm lại muốn để thế lực bọn họ ngày càng khuếch đại, đành tạo cơ hội chờ bọn họ động thủ trước kế hoạch."

      Vì thế liền lấy nam tuần làm mồi dẫn, thảo sẵn chiếu thư lập thái tử đưa cho Lục hoàng thúc. Quan viên Nam tuần cũng là lựa chọn tốt. Đợi khi bọn họ vừa động thủ trong chuyến nam, lập tức lật ngược, lặng lẽ về lại Lâm An thành. Khi Triệu gia cùng Đường tướng quân ra tay, trong cung có cấm vệ quân, bên ngoài có Bình vương gia chờ sẵn, còn sợ lưới bắt trọn bọn họ sao.


      Vốn khi thích khách tới rút an toàn, theo thư trao đổi với Bình vương gia chờ tới cùng về Lâm An thành. Nhưng ngờ đường lại bị người của Ngô vương đuổi giết, chạy trốn chật vật. May là Bình vương gia tới cứu giá kịp, nhưng vẫn là bị thương.

      "Ngô vương bị Bình vương gia xử quyết." Tô Khiêm Dương xong, trong phòng trầm mặc hồi. Tương Như Nhân câm tay , Tô Khiêm Dương lắc lắc đầu "Sau khi Kim gia như thế, thỉnh xin đất phong. Trẫm cứ nghĩ buông xuống, muốn sống tốt qua ngày."


      Tương Như Nhân biết đối với hoàng thượng mà muốn xử quyết nhi tử của mình là khó khăn cỡ nào. Năm đó Định vương mưu phản, trực tiếp muốn giết hoàng thượng, tiên hoàng cũng chỉ là nhốt trong Thanh Huyền cung, muốn cho cơ hội rời đất phong.


      Tiên hoàng cũng phải người mềm lòng gì. Chỉ là làm phụ thân, ai lại muốn mạng hài tử của mình.

      "Trẫm phải phụ thân tốt." Tô Khiêm Dương nhìn nàng "Trẫm cũng phải trượng phi tốt." Thế khó vẹn toàn. Đời này Tô Khiêm Dương chỉ thấy hoàng đế tốt. Thân phận còn lại, đều làm tốt.

      " phải ai đứng ở vị trí này của ngài cũng có thể làm như vậy. Ngài là rất tốt rồi." Tương Như Nhân an ủi "Ngô vương có tâm tư này, Triệu gia dù có động tác gì, ở đất phong ôm tâm tư này cũng an phận mà bồi dưỡng thế lực." Giống như năm đó vậy. có dã tâm, khoảng cách cũng ngăn cản được...

      Tô Khiêm Dương bị thương nặng chịu nổi lặn lội đường xa nên mới ở lại thôn này dưỡng nhiều ngày như vậy. Cách đại hôn của Thành vương chỉ còn nửa tháng. Thuyền chạy ngừng nghỉ cũng phải hơn mười ngày mới về đến Lâm An thành. Vì thế sáng hôm sau bọn họ liền xuất phát về thuyền tuần ở Lăng thành.

      Suốt dọc đường Tô Khiêm Dương luôn hỏi nàng là như thế nào đột phá được vòng vây. Tương Như Nhân ngày ngày , muốn phạt tội gạt nàng chuyện lớn như vậy.

      Tô Khiêm Dương cũng biết đuối lý, bèn lẳng lặng sai Trần Phụng hỏi thăm Phùng Áng. Thế mới biết là do nàng tìm được lệnh bài điều động cấm vệ quân mình để ở Thừa Kiền cung. Điều này chứng tỏ nàng luôn để tâm những điều mình .

      Cuối cùng là Tô Khiêm Dương đường tâm tình phơi phới trở về.


      Về tới trong cung, cách đại hôn của Thành vương cũng chỉ còn bốn năm ngày. Chân bị thương của Tô Khiêm Dương chưa khỏi hẳn, cũng chỉ đành chống quải trượng mà đứng. Thái hậu nghe tin nhi tử trở về, bệnh nằm giường nửa tháng cũng chuyển biến tốt hơn chút.

      Chuyện Triệu gia cùng hoàng hậu đoạt quyền bức nàng hạ ý chỉ là đả kích lớn đối với nàng. Hơn nữa nhi tử sinh tử chưa biết nên bị suy sụp lớn sinh bệnh. Nay hoàng thượng trở về, thân mình thái hậu cũng tốt lên nhiều. Đồng thời tự hứa bao giờ có ý kiến gì với quyết định của nhi tử mình nữa.


      Trong gần tháng này, trong chiều những vị trí nên đổi, nên xử trí đều làm. Tuy nhiên có xử quyết hay còn cần chờ hoàng thượng về định đoạt. Người đều còn nhốt trong thiên lao.


      Thành vương sắp đại hôn. Tô Khiêm Dương cũng muốn kéo dài chuyện này đến sau đó. Tội mưu phản này xử trí rất đơn giản. Triệu gia và Đường gia chém đầu thị chúng. Hoàng hậu nửa điên rồi. Ở trong lao suốt ngày ôm cái gối đầu gọi Lưu vương, còn cho kẻ nào tiến đến gần.


      Thời điểm Triệu gia bị lôi ra pháp trường chém đầu thị chúng, hoàng hậu ở trong lao biết được mình bị xử quyết cùng Triệu gia dứt khoát đâm đầu vào tường. Lúc đó trong tay nàng vẫn buông cái gối đầu kia ra, tay kia còn cầm chặt cái mũ kim phượng.

      Xử quyết xong hết thảy, tiếp tục là ban bố chiếu thư lập thái tử cùng lập hậu. Hai ngày sau, đại hôn của thái tử.


      Bỏ qua tin tức Triệu gia cùng Đường gia bị xử quyết, dân chúng nhanh chóng đắm chìm trong khí vui mừng đại hôn của thái tử. Ít có ai còn nhắc tới chuyện nửa tháng trước Triệu gia và Đường gia bức cung ra sao. Tất nhiên cũng ai có ánh mắt như vậy, biết hoàng gia muốn nhắc đến lại còn nơi nơi ồn ào.


      Ngày hôm sau đại hôn, thái tử mang theo thái tử phi tiến cung bái kiến. Tương Như Nhân lần đầu tiên gặp gỡ đứa con dâu Phạm thị này.

      nữ tử đoan trang, so với tuổi nhìn qua chín chắn hơn nhiều. Tương Như Nhân cũng phải ác bà bà (mẹ chồng) gì, có gì muốn giao đãi. Chuyện phủ thái tử nàng nhúng tay, để cho phu thê trẻ bọn họ tự mình thỏa mái .


      Lần này thái tử đại hôn cũng cí tứ hôn trắc phi theo. Thái tử lấy cớ bận chuyên tâm học tập xử lí chính vụ, thỉnh Tô Khiêm Dương và Tương Như Nhân dời chuyện tứ hôn trắc phi về ba năm sau. Tô Khiêm Dương đáp ứng rồi, Tương Như Nhân cũng có gì để phản đối. Phu thê trẻ có thể thuận tiện bồi dưỡng cảm tình. Phạm thị nếu là người khôn khéo, tự biết nắm chắc như thế nào.

      Nửa năm sau, phủ thái tử truyền vào cung tin thái tử phi có thai. Cách chín tháng, thái tử phi sinh ra hoàng trưởng tôn. Tô Khiêm Dương ban thưởng tên Tấn Vân.

      Rốt cuộc là có người kế thừa. Đừng Tô Khiêm Dương, đại thần trong triều cũng là thở phào nhõm hơi. Đợi hoàng trưởng tô khỏe mạnh cường tráng lớn lên, thái tử phi lại có thể sinh thêm vài hài tử nữa, xem như mọi thứ an ổn.


      Mà ở bên này Tô Khiêm Dương lại tiếp tục trù tính chuyện, vẫn là gạt Tương Như Nhân.

      Trần Phụng vì hoàng thượng mà lo lắng. Hoàng thường ngày càng thảnh thơi, càng ngày càng lười. Nhất là từ khi hoàng trưởng tôn sinh ra, cả năm này hoàng thượng đều đem chính vụ ném cho thái tử xử lý, chỉ trừ lên triều là còn tự mình . mắt lấy lý do hay ho là thái tử cần được rèn luyện nên học tập xử lý chính vụ nhiều hơn.


      Mà hoàng thượng sao, thậm thụt trao đổi thư tín, biết muốn làm cái gì. Trần Phụng rất muốn khuyên nhủ hoàng thượng, gạt hoàng hậu nương nương, đến khi để nương nương biết, lại tìm Phùng Áng tìm hiểu tin tức gì nữa đâu đấy.


      Tô Khiêm Dương vẫn tiếp tục làm tốt công tác giữ bí mật. năm nữa lại trôi qua. Thái tử và thái tử phi thành hôn được ba năm, thái tử phi sinh được đôi nam nữ. Tô Khiêm Dương bỗng nhiên tuyên bố muốn nhường ngôi cho thái tử, bản thân lên làm Thái Thượng hoàng.

      Sau đó hạ chỉ phong vương ban đất phong cho vài cái hoàng tử còn lại. Thành thân hay chưa thành thân tất cả đều đuổi ra khỏi cung. Mẫu phi của bọn họ nguyện ý theo . muốn theo có thể ở trong cung làm thái phi.



      Mà Tương Như Nhân bên này bị Tô Khiêm Dương thúc giục nhanh chóng thu thập đồ đạc, cùng Bắc Đồ thăm nữ nhi sinh tiểu vương tử.

      làm hoàng thượng vậy đủ rồi. Tương Như Nhân cũng cần tiếp tục ở lại hậu cung vì Tương gia, vì hài tử mà lao tâm nữa. Thời gian còn lại, bọn họ là muốn trải qua cuộc sống mà bản thân mong muốn...

      ________________________
      HOÀN CHÍNH VĂN

      --------------------------------
      Ôi thế là hoàn rồi *tung bông tung hoa*
      Bộ này làm từ tháng 3 năm ngoái đến giờ mới xong *chấm nước mắt*, là đứa con đầu tiên của mềnh đó ^^


      Mình nhớ nhầm là có phiên ngoại về Bình Ninh, phu thê Dung nhi, phu thê thái tử Ngạn Tuần, Định vương, Lệ Viện... Các bạn có thể tìm đọc ngay wattpad nè. Tại bản raw của mình ko có nên chẳng edit được ^^
      Last edited: 9/1/17
      tart_trung, SiAm, phatht6 others thích bài này.

    5. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Truyện hay quá, cám ơn nàng
      Hue Khanh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :