1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Con Đường Sủng Hậu - Tiếu Giai Nhân (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Ai nha, nàng quá . Thế này chẳng mấy mà hố đc lấp.
      heavydizzy thích bài này.

    2. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      thể có phu quân nào chiều chuộng phu nhân đến thế
      heavydizzy thích bài này.

    3. thuyle

      thuyle Well-Known Member

      Bài viết:
      441
      Được thích:
      364
      1 ngày 2 chương iu nàng quá cơ
      heavydizzy thích bài này.

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      ☆ Chương 220



      "Bá mẫu, đại tỷ tỷ, ta tự chủ trương, cũng thương lượng cùng các người trước tiếng, các người trong lòng khẳng định trách ta ?"

      Phó Dung ngồi đối diện Lâm thị, Phó Ninh, thản nhiên thừa nhận Phó Ninh bị Lệ phi đuổi ra cung do chính mình gây nên, lập tức tiếp: "Chỉ là ta liên tiếp mấy đêm đều mộng giống nhau, làm gì thể an lòng, cho nên ta thà rằng bị các ngươi oán hận, cũng muốn ác mộng trở thành ."

      Lâm thị thần sắc phức tạp, nhìn Phó Dung, thở dài.

      Hôm qua nữ nhi đột nhiên trở về, nàng cho rằng Lệ phi muốn đối phó Đông cung, trước tiên lấy nữ nhi khai đao, lo lắng thôi. Nữ nhi lại cho nàng biết có thể về nhà dưỡng thai thực an tâm. Bởi vì Phó Ninh quả phát giác đứa nha hoàn bên người cùng với tâm phúc của Thái Tử trắc phi Tiêu thị lại rất gần, cử chỉ khả nghi. Lâm thị khỏi nghĩ mà sợ, nếu như có Phó Dung nhắc nhở, nữ nhi đại khái đặc biệt lưu ý người bên cạnh, như thế tiếp tục, mộng của Phó Dung chỉ sợ phát sinh.

      Có thể thấy được là nàng hiểu lầm lòng tốt của Phó Dung.

      Phó Ninh cũng biết Phó Dung mới là người nằm mơ kia, tới bên người Phó Dung, nắm tay nàng tự đáy lòng cảm kích : "Nùng Nùng, lần này ít nhiều có ngươi, ta mới có thể về nhà an tâm dưỡng thai, ta đối với ngươi chỉ có cảm kích, lời tự trách ngươi tuyệt đối đừng nữa, bằng mặt mũi ta để nơi nào?"

      xong đem chuyện phản đồ bên cạnh mình tra ra cho Phó Dung, kéo ra trắc phi Tiêu thị, cũng coi như là chân thành cởi mở cùng Phó Dung.

      Phó Dung khiếp sợ cực kỳ, chẳng lẽ nàng oan uổng Thái Tử phi, kỳ thầm giở trò là Tiêu thị này?

      "Nha hoàn kia..." Nàng nghi hoặc hỏi.

      Phó Ninh đoan trang cười: "Ở trong cung xử trí , muội muội cần vì ta phí tâm, qua bài học này, tỷ tỷ càng thêm cẩn thận."

      Phó Dung gật đầu, nghĩ tới Chương ca nhi mang ra, tò mò hỏi câu. Chương ca nhi mình lưu lại ở Đông cung, Phó Ninh lo lắng sao? Nếu đổi lại là nàng, trăm triệu luyến tiếc cùng Trăn ca nhi tách ra .

      Phó Ninh cười : " có việc gì, thời điểm ở Linh Sơn, Chương ca nhi được phụ hoàng thích, trở về Thái Tử liền đem ôm tới tiền viện nuôi, ai cũng thể chen tay vào, lại có Chương ca nhi mỗi ngày đều muốn thỉnh an phụ hoàng, ai dám có ý đồ với ." Từ lúc Hoàng Hậu bệnh nặng, Thái Tử lo sợ Gia Hòa đế giận chó đánh mèo , tới bây giờ gần năm làm bộ nhi tử hiếu thuận. Chỉ bằng Chương ca nhi, được khen ngợi ít, Thái Tử cũng luyến tiếc để Chương ca nhi xảy ra chuyện.

      Biết được nàng bên này yên lành, Phó Dung yên tâm trở về vương phủ.

      Bởi vì việc này do Từ Tấn hỗ trợ giải quyết, sập tối Từ Tấn trở về, Phó Dung liền đem chuyện bên Hầu phủ với lần.

      "Tiêu thị?" Từ Tấn trầm thấp lặp lại.

      Phó Dung gật gật đầu.

      Tiêu thị là năm ấy Từ Tấn, An vương tuyển vương phi Gia Hòa đế chỉ cho Thái Tử làm trắc phi. Phó Dung gặp qua, bộ dáng sai, tính tình như thế nào cũng ràng, chỉ biết phụ thân nàng là quan ngũ phẩm, giữ chức ở bộ binh, bất quá thân cữu cữu nàng lại là Thượng Thư bộ binh.

      phụ thân Thái Tử phi là các lão, quan văn, phía dưới có binh quyền. Nhà mẹ đẻ Hoàng Hậu, Thừa Ân công phủ cũng xuất thân là các lão. Nghe Gia Hòa đế đăng cơ rồi ảnh hưởng của lão Thừa Ân công tại triều đình dần dần suy yếu, cũng có thế lực lớn, ít nhất ngoài sáng là như vậy, cho nên Phó Dung suy đoán Thái Tử khởi mưu phản, nhất định là mượn lực vị trắc phi Tiêu thị này.

      Bất quá Phó Dung thủy chung nghĩ hiểu Thái Tử vì sao muốn tạo phản. Lúc ấy Gia Hòa đế bệnh nặng, khi Gia Hòa đế băng hà, Thái Tử thuận lý thành chương đăng cơ, cần gì hành động? Đáng tiếc đời trước Thái Tử bị trấn áp quá nhanh, An vương đảo mắt dẹp loạn. Phó Dung đối với những việc này vốn dĩ thấy hứng thú, hỏi phụ huynh lần, bọn họ đều cho nàng, Phó Dung cũng để ý nữa.

      Nghĩ lắm, Phó Dung uyển chuyển nhắc nhở Từ Tấn: "Cữu cữu Tiêu thị hình như là Khâu đại nhân Thượng Thư bộ Binh? Hừ, có cữu cữu lợi hại như vậy, trách được nàng dám ra tay với Đại tỷ tỷ."

      ngoại tổ phụ Từ Tấn, Thôi Phương Lễ giữ chức Thượng Thư bộ Lại, chưởng quản quan văn trong thiên hạ, võ quan lại là chuyện của Bộ binh. Trong triều đình chỉ sợ có ai có thể dễ dàng mượn sức những võ quan kia hơn Thượng Thư bộ binh. Võ tướng bên cạnh Từ Tấn, Phó Dung biết chỉ có Tần gia đại lão gia đóng giữ ở Tây Nam. Nếu gặp chuyện may, nước xa cứu được lửa gần.

      Từ Tấn lòng dạ yên nghe, nhấp ngụm trà, thấy bộ dáng Phó Dung dường như đối với cái này rất có hứng thú, giải thích cho nàng: " Thượng Thư Bộ binh Khâu Đạc, ở Đại Ngụy chúng ta có danh hãn tướng, tiên hoàng đối với cực kỳ coi trọng, phụ hoàng đăng cơ rồi cũng tán thưởng có thừa, quả là nhân tài."

      sau khi trùng sinh cũng ý đồ cùng Khâu Đạc giao thiệp, đáng tiếc Khâu Đạc và Phó Phẩm Xuyên giống nhau, làm người bảo thủ, đối với những hoàng tử bọn họ này đều mấy thích, sau này bị Thái Tử dùng vị trí trắc phi mượn sức tới. Bất quá theo Từ Tấn quan sát, Khâu Đạc đối với Thái Tử cũng có biểu đặc thù, nhưng cũng có thể là thông minh, cẩn trọng để người ta bắt được nhược điểm mà thôi.

      Khâu Đạc...

      Phó Dung đột nhiên cảm thấy có chút quen tai, nhưng nàng trước kia biết tục danh Khâu đại nhân, vì sao lúc này có cảm giác quen tai?

      Phó Dung nhíu nhíu mày, vừa muốn ngẫm lại, bên ngoài nha hoàn dọn cơm.

      Mắt thấy Từ Tấn ôm Trăn ca nhi ra ngoài , Phó Dung cũng theo phía sau.

      Tối hôm qua hai người náo loạn trận, đêm nay bình an vô , hai vợ chồng chuyện lúc liền ngủ .

      Nhắm mắt lại, Phó Dung trong đầu lại toát ra tên Khâu Đạc.

      Đến cùng ở nơi nào nghe qua?

      Phó Dung mở choàng mắt.

      Nàng nhớ ra rồi, nàng phải quen tai tên Khâu Đạc, mà là quen tai nghe Từ Tấn khen ngợi Khâu Đạc. Đó là đời trước An vương muốn ở Mẫu Đan viên tuyển phi, nàng cố ý để ca ca hỗ trợ hỏi thăm có những quý nữ nào, ca ca chỉ nhắc tới vài nương mạo đẹp lại có lai lịch, trong đó có vị Khâu nương, là cháu của Khâu Đạc, lúc ấy ca ca thuận miệng khen Khâu Đạc với nàng...

      Khi đó Khâu Đạc là Thượng Thư bộ binh như trước, còn phong hầu.

      Nếu như Khâu Đạc là chỗ Thái Tử tạo phản cậy vào, vì sao An vương đăng cơ rồi, Khâu Đạc chịu liên lụy, ngược lại được ban tước vị?

      Ban đêm yên lặng, thích hợp trầm tư, Phó Dung tâm tư nhanh chóng quay vòng. An vương chịu trọng dụng Khâu Đạc, như vậy mặc kệ Khâu Đạc có trợ giúp Thái Tử tạo phản hay , mặc kệ Thái Tử đến cùng mượn thế lực ai tạo phản, đều thuyết minh Khâu Đạc là người của An vương a!

      binh bộ Thượng Thư, là trợ lực lớn cỡ nào!

      Phó Dung khẩn trương lại hưng phấn.

      Nàng biết Từ Tấn rốt cuộc là do ai hại chết, nhưng suy đoán từ kết quả đời trước, An vương khẳng định mơ ước hoàng vị , như vậy An vương muốn đăng lên hoàng vị, nhất định phải đem các hoàng tử của Gia Hòa đế loại trừ trước. Bởi vậy cho dù huynh đệ Từ Tấn bị hại ở chiến trường, phải An vương hạ thủ, về sau cũng xuống tay với Từ Tấn.

      Vậy trước khi An vương ra tay, nàng phải nhắc nhớ Từ Tấn trước chuyện An vương có những át chủ bài nào!

      Suy nghĩ ràng, Phó Dung cố nhớ lại đời trước An vương đăng cơ rồi trọng dụng những người nào...

      Kết quả vắt óc suy nghĩ, nàng có thể nghĩ tới đột nhiên được long sủng, ngoại trừ Khâu Đạc, thế nhưng chỉ có...

      Bọn họ Nhị phòng Phó gia.

      Ý nghĩa xuất , Phó Dung toát thân mồ hôi lạnh.

      Chẳng lẽ An vương đăng cơ, phụ thân ca ca cũng ra lực?

      , nàng là thiếp thất Túc vương, phụ huynh cho dù hỗ trợ, cũng phải giúp Túc vương a.

      Nhất định là An vương tuệ nhãn biết châu, biết phụ huynh đều là người có tài, mới đặc cách đề bạt .

      Phó Dung nhắm mắt lại, bắt buộc chính mình ngủ .

      nhớ lại chỉ có Khâu Đạc, nàng liền mau chóng tìm cơ hội thích hợp bới móc Khâu Đạc, An vương phen, là nhìn thấy bọn họ có qua lại. An vương là nhàn vương, chưa bao giờ cùng quan viên nào có lui tới ràng, chỉ cần nàng hơi chút ám chỉ chỗ cổ quái, Từ Tấn thông minh như vậy, khẳng định có thể sớm đề phòng trước. lần đề phòng, nàng thêm mấy lần, dù sao cũng còn hơn năm nữa.

      ~

      Đông cung.

      Thái Tử phi vừa hầu hạ Thái Tử tắm rửa xong, thấy Thái Tử phảng phất đối với chuyện Phó Ninh về nhà cũng thèm để ý. Nàng nghĩ ngợi lúc, lo lắng : "Phó thị đột nhiên bị Lệ phi nương nương lấy lý do kia đưa về nhà mẹ đẻ, mắt thấy còn có 2, 3 tháng nữa là sinh, ngài nàng có thể nghĩ nhiều hay a? Nữ nhân có con kiêng kỵ nhất suy nghĩ lung tung..."

      Thái Tử cười : " , nàng lúc gần còn rất cao hứng có thể về nhà mẹ đẻ đâu, cần nhớ mong nàng."

      Sủng phi xuất cung, Thái Tử thực luyến tiếc, bất quá Phó Ninh lúc này có cách nào hầu hạ , về nhà 3 tháng về nhà 3 tháng , vừa vặn có thể bồi Thái Tử phi và Tiêu thị nhiều hơn. Hai người nhà mẹ đẻ văn võ, tại là cần thiết nhất để củng cố trợ lực cho .

      Nghĩ như vậy, Thái Tử ôm lấy Thái Tử phi, vào màn trướng.

      Cảm nhận nam nhân hiếm khi có nhiệt tình, lo âu sợ hãi hôm qua rốt cuộc Thái Tử phi cũng buông xuống.

      Nàng có thể dung thứ Phó Ninh sinh ra Chương ca nhi, là lúc ấy Thái Tử cần con nối dõi, hai là lúc ấy Phó Ninh xảy ra chuyện, người Thái Tử hoài nghi đầu tiên chính là nàng. tại thấy Chương ca nhi thông minh hiểu chuyện, Thái Tử phi cũng còn cách nào chịu đựng Phó Ninh sinh ra nhi tử thứ hai xuất sắc hơn Hủ ca nhi của nàng. Lợi dụng người giấu ở chỗ Tiêu thị châm ngòi Tiêu thị ra tay với Phó Ninh, nhưng mà Phó Ninh cẩn thận, rất nhanh bắt được nội gian, tiếp theo liền về nhà mẹ đẻ.

      Thái Tử phi lo lắng Phó Ninh hoài nghi nàng, cũng đem hoài nghi báo cho Thái Tử, Thái Tử mới nghĩ ra chủ ý như vậy, vừa đắc tội nàng lại bảo vệ Phó Ninh. Mà là Thái Tử, mua chuộc đạo sĩ dễ như trở bàn tay. Nhưng lúc này nhìn Thái Tử thế nhưng có tâm tư cùng nàng đôn luân, lấy hiểu biết của Thái Tử phi đối với Thái Tử, nhất định là hề hay biết.

      Đó chính là Lệ phi thấy Đông cung vừa mắt?

      Nhưng thu thập Phó Ninh đối với Lệ phi có chỗ tốt gì?

      Thái Tử phi cân nhắc , ngược lại Thái Tử phát giác nàng thất thần, trong lòng vui, hung hăng tới chút.

      Thái Tử phi bị đau, ý thức được chính mình phạm sai lầm gì, vội vàng toàn tâm đón ý hùa theo.

      Trong Sùng Chính điện, Gia Hòa đế cũng làm chuyện giống như vậy.

      "Đình Đình đừng gấp, tại người khắc nàng xuất cung, Trẫm cho nàng thêm mấy lần, khẳng định mang thai." nằm ở người Quản , đem chiếc gối đệm ở dưới lưng nàng, tự đáy lòng hi vọng nàng sớm chút mang thai con nối dõi, miễn cho lại mời đạo sĩ xằng bậy.

      Kỳ Gia Hòa đế căn bản tin những thủ đoạn kia của đạo sĩ, chỉ là Quản mãi chuyện chậm chạp có đứa , đáp ứng nàng liền khóc. Gia Hòa đế chịu được nàng khóc, mới bất đắc dĩ sắp xếp Thái Tử trắc phi xuất cung, mà cũng hiểu chỗ thương tâm của Quản , bởi vậy ngóng trông nàng mau chút mang thai.

      Quản cao hứng đâu, rầm rì, cũng biết có nghe Gia Hòa đế hay .

      Có thể cho nữ nhân âu yếm vừa lòng như thế, Gia Hòa đế thập phần tự hào, càng thêm dũng.

      Màn che lắc mạnh mấy lần, Quản nắm chặt đệm giường, nhắm mắt lại muốn hưởng thụ, người ở đột nhiên trọng trọng đè nặng xuống.

      "Hoàng Thượng..."

      nặng trịch, Quản mất hứng, vừa muốn làm nũng đuổi xuống, giật mình phát Gia Hòa đế cả người run rẩy, phía dưới cũng quá thích hợp. Quản nghi hoặc mở mắt ra, liền thấy Gia Hòa đế mặt mày đỏ rực, đôi mắt trắng dã... (PS: cái này gọi là thượng mã phong, đáng đời lão già)

      Sùng Chính điện tĩnh mịch đột nhiên bộc phát ra tiếng nữ nhân hãi hùng thét chói tai.
      hauyen2803, thanhbinh, Thanh Hằng48 others thích bài này.

    5. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Ahihi, ta Hà Nội, Hải Dương có việc mấy hôm comt gì được nhớ nhung quá, lên đọc truyện đc cả tá chương luôn á, nàng @heavydizzy nhiều ấy, chúc mừng cả việc nàng hồi được về chiếc điện thoại từ mấy giao thông nữa nhoa~
      heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :