1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Xuyên không]Sủng phi của Nhiếp chính vương-Nhược Thanh Ngôn

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. hạnh dori

      hạnh dori Well-Known Member

      Bài viết:
      895
      Được thích:
      1,093
      Chương 73.1: Gặp nhau ngoài cung (1)




      Lưu lại? Ở Ngọc Tuyền?

      Đầu óc Long Vân Thấm lập tức tràn đầy trắng xóa, vấn đề thân mình đều bị Lăng Triệt ôm chặt thể cử động, chỉ có thể cùng .

      Nào biết vừa muốn mở miệng, liền trực tiếp đem nàng che lại, phen càn quấy làm cho nàng mất phương hướng. Chờ đễn khi thanh tỉnh lại, ngoại sam người biết bị đẩy ra từ khi nào, y phục nàng đều nằm tay Lăng Triệt, thế nhưng còn giơ lên trước mặt nàng rồi ném đường xuống dưới đất.

      Long Vân Thấm dở khóc dở cười, nhìn Lăng Triệt cười đắc ý giống như tiểu hài tử, nàng biết bản thân đêm này đừng nghĩ rời .

      “Được rồi.”

      Nguyên bản nam nhân cười nghe vậy lập tức ngẩn người, ngơ ngác nhìn nữ tử bị ‘chế phục’, xác định hỏi lại: “Thấm Nhi, ngươi cái gì?”

      Nàng buồn cười, đẩy ra ma trảo của : “ phải ngươi bảo ta lưu lại sao?”

      “Nhưng ngươi đáp ứng rồi.” chỉ muốn đùa chút thôi, dù sao cảm xúc vừa rồi của nàng chưa bình phục hoàn toàn, muốn khi nàng trở về lại suy nghĩ miên man. Chính là thử lần, nàng cư nhiên gật đầu đáp ứng.

      Long Vân Thấm ngồi dậy ôm lấy bờ vai của , tựa mặt trầm tiếng : “Lăng Triệt, ngươi cần an ủi ta, ta hiểu được.”

      đau lòng nàng như vậy, nàng sao có thể tốt lên được.

      Vừa rồi câu kia liền ghim sâu vào trong lòng nàng, , Long Vân Cẩm lại như thế nào, vẫn thích nàng như trước, nàng như trước.

      Nàng còn cưỡng cầu gì nữa.

      Nam nhân xác thực nữ nhân trong lòng miễn cưỡng, thế này mới thực thả lỏng, nhìn nhìn kiệt tác bản thân người nàng, này vừa rồi làm thế nào lột được thế?

      “Mặc trở về?”

      Nàng cười tiếng: “Ngươi bảo ta lưu lại, lẽ bắt ta mặc ngoại sam ngủ?”

      Lăng Triệt gật gật đầu, nghĩ lại cũng đúng, vì thế cũng đứng dậy cở ra áo ngoài, cùng nàng nằm xuống giường, hai người ôm chặt lấy nhau, cũng làm ra hành động gì quá phận.

      “Phụ hoàng biết thân phận của ngươi sao?”

      “Có lẽ biết.” Lăng Triệt giấu diễm, nếu nàng biết, Long Hạo Thiên thể nào biết, “Ta cũng nghĩ muốn giấu làm gì, nhưng cứ ngừng truy sát, nhưng là hi vọng ta chết.”

      Ánh mắt Lăng Triệt lạnh lùng, cảm xúc của đối với Long Hạo Thiên, chỉ có cừu hận.

      Nhưng cừu hận đó với nữ tử trong lòng này, lại hóa thành nước.

      biết ngươi là con nuôi của Tần vương?”

      .” trả lời chút cảm xúc, chỉ là đột nhiên gợi lên hứng thú, “Thấm Nhi, Long Vân Thấm, ngươi thấy tên này có hay ?”

      Long Vân Thấm biết tại sao lại hỏi như vậy, bất quá nàng rất thích cái tên này, “ sao.”

      “Thích ?”

      “Ừ.”

      Lăng Triệt cười ha ha, mặt cư nhiên tràn đầy đắc ý, “Tên này là do ta nghĩ ra.”

      Ngạch…

      Nhìn vả mặt tin của Long Vân Thấm, nam nhân có chút bất mãn, “Lúc trước Hoàng hậu còn sống, ta có ở trong Tiêu Lan điện khoảng thời gian, lúc đó hoàng hậu có hỏi ta đứa tương lai của nàng nên đặt cái tên gì mới tốt, ta liền Vân Thấm, nghĩ tới nó trở thành .”

      Nghe Lăng Triệt ngừng chuyện, Long Vân Thấm hàm chứa ý cười muốn ngủ, trong lúc nàng mơ màng bàn tay vẫn cầm y phục chịu buông ta, thậm chí hai chân ngừng đụng chạm , nam nhân nằm ở bên cảm thấy bị giày vò vô cùng.

      Lăng Triệt thầm mắng tiếng, chậm rãi bứt ra rời , trực tiếp phi thân ra bên ngoài sai người lấy nước lạnh đến. Từ đầu đến cuối Long Vân Thấm đều thực bình tĩnh mà ngủ, chỉ có mỗi Lăng Triệt cảm thấy trong lòng lửa nóng, ngâm mình trong nước lạnh đủ canh giờ mới triệt tiêu xuống.

      Lại cũng dám trở về ôm nàng ngủ nữa.

      Ảnh cùng Mị vẫn canh giữ ở bên ngoài, sầu lo từng khắc lại gia tăng thêm phần, rất sợ hai vị trong phòng kia phát sinh tình gì. Nhưng là đảo mắt cái, ánh nến trong phòng u ám, hai người lập tức nhìn nhau vô cùng kinh sợ.

      việc này vô cùng quỷ dị!

      Lại lâu sau, liền nhìn thấy vương gia của bọn họ có hình tượng chạy ra bên ngoài, lại sai ngươi mang lên nước lạnh, càng nghĩ càng thấy ngạc nhiên. Vương gia của bọn họ nhẫn nhịn mà phát?

      “Vương gia?”

      , nàng làm sao biết được chuyện này?” mặt Lăng Triệt thị huyết lạnh như băng, nhìn hai người đứng ở phía dưới nhíu mày chặt.

      “Chủ tử gặp qua Long Mộ Hi.”

      “Nữ nhân kia chán sống?” lăng Triệt cười lạnh tiếng, là nghĩ đến Long Mộ Hi kia dám mở miệng biết chừng mực như thế, nếu phải dự tính tất cả mọi chuyện, chỉ sợ đêm này giấu diếm được nàng.

      Vẫn còn gì đó mờ ám lắng các nàng ạ

      “Lí ma ma trợ giúp?”

      “Vâng” Ảnh trả lời ràng, giám giấu chuyện Lăng Triệt, cũng giấu diếm, tình liên quan đến Long Vân Thấm cũng có phần lo lắng.

      “Vương gia, công chúa điện ha biết quan hệ của người cùng nàng rồi sao?” biết làm sao có thể bình tĩnh như vậy? Chẳng lẽ…

      “Vương gia gì với nàng?”

      “Bản vương bản vương là nghĩa tử của Tần vương.” Lăng Triệt mặn nhạt, “Việc này tuyệt đối được nhắc lại, mặt khác, giáo huấn nữ nhân kia thực tốt, bảo Hỏa Hồ xử lí .”

      để ý lắm đến biểu cảm nghi hoặc của hai người, Lăng Triệt trực tiếp biến mất vào trong phòng, dám ngủ, chỉ có thể vì nàng điêu khắc trâm cài.

      Thời điểm Long Vân Thấm tỉnh lại trời sáng hẳn, vị trí bên cạnh trống trơn, hơn nữa lạnh lẽo, đêm qua Lăng Triệt có ngủ ở đây.

      Nàng nghĩ đến tôn trọng của đối với chính mình, trong lòng cảm động. Nàng nghĩ đại nam nhân mỗi ngày tự mình kiềm chế dục hỏa đốt người có bao nhiêu khó khăn.

      “Công chúa điện hạ.”

      Đối với việc công chúa điện hạ ở trong nội điện Ngọc Tuyền ra, mọi người bên ngoài đều chút biểu cảm sợ hãi nào, bọn họ đều là người trải qua huấn luyện, người bên người Lăng Triệt chưa bao giờ dám lắm miệng. Bởi vì người lắm miệng đều có kết cục tốt.

      Ảnh cùng Mị ở đây, nàng cũng nhìn thấy Lăng Triệt, giờ phút này từ Ngọc Tuyền ra ngoài cũng thích hợp, vì thế Long Vân Thấm quyết định ở trong này dùng đồ ăn sáng.

      Đợi lát vẫn gặp ai trong ba người kia, Long Vân Thấm liền nổi lên tâm tư dạo quang Ngọc Tuyền. Trước kia nàng có lần vào nơi này, nhưng có tâm tư thưởng thức cảnh đẹp.

      Cho nên mỗi nơi nàng đến đều cảm thấy thực tươi mới, nàng thực tò mò về nơi ở của Lăng Triệt như thế nào.

      Long Vân Thấm dạo đến chỗ núi giả, chuẩn bị xoay người vòng qua nó lại nghe đến loại thanh nhè truyền đến, hơn nữa cách nàng rất gần. Nàng giương mắt nhìn lại, cả người cảm thấy tốt.

      Sắc mặt nàng thoát xanh thoắt trắng, ngay cả thân thể đều cảm giác vô cùng cứng ngắc, nàng rất sợ rắn!

      Mà trong núi giả này bò tới bò lui mười con rắn dài, ánh mắt lớn lớn đều mày xanh biếc, nàng lập tức nhớ đến cách đây lâu nàng từng ăn cái thứ này, mềm mềm dính dính… Trong lòng nhất thời cuộn trào, Long Vân Thấm khóc ra nước mắt, chúng nó sao lại bò về phía nàng như thế!

      “Cái kia, ngang qua, ta là ngang qua thôi!” Long vân Thấm chào hỏi với đám trúc diệp thanh, miệng có chút nghẹn, trong lòng khẩn trương.

      Nàng biết rắn thể nghe hiểu tiếng người, nhưng cũng chỉ có thể làm như vậy.

      Cuối cùng nàng lại phát giác, nàng càng trúc diệp thanh xuất càng muốn nhiều, cùng tiếng thét chói tai, cả người Long Vân Thấm liền bay lên rồi bị người ôm lấy, Lăng Triệt nhìn nàng kinh hồn táng đảm, trêu ghẹo, " Công chúa điện hạ cư nhiên cũng có lúc sợ hãi ? "

      Long Vân Thấm sửng sốt, trực tiếp ôm sát cần cổ chịu nới ra, dám nhìn về phía sau nữa dù chỉ cái, " rời nhanh chút. "

      Lăng Triệt lại cố ý làm theo ý nàng, ngược lại hướng núi giả kia đến, cả người Long Vân Thấm run rẩy đến lợi hại, lại quật cường cắn môi hét ra tiếng.

      Lăng Triệt bất đắc dĩ, đình chỉ bước chân mang nàng rời , đợi đến địa phương có người mới đem nàng thả xuống : " Sợ cái gì, ăn đều ăn, hương vị còn sai ? "

      " Lăng Triệt. "

      " Trở về , ngươi ra ngoài mà mặc y phục nhiều, cẩn thận cảm lạnh. " Dứt lời liền cởi ra ngoại bào khoác lên cho nàng, bản thân lại đem người nàng ôm vào chủ điện.

      " Đợi lát nữa ăn chút điểm tâm, nghe cung nhân ngươi ăn sáng cũng nhiều lắm. " Lăng Triệt tự mình cầm khối bánh đưa cho nàng, nhìn Long Vân Thấm chậm rãi ăn vào mới tự mình cầm lấy khối. Thẳng đến khi cảm thấy như vậy đủ rồi mới dừng lại, nhìn lại canh giờ mới với nàng, " Đợi lát nữa bảo Mị đưa ngươi trở về. "

      Long Vân Thấm gật đầu, thời gian nàng ở Ngọc Tuyền quả hơi lâu.
      Dọc theo đường , trong đầu Long Vân Thấm chỉ nghĩ đến Lăng Triệt, đến khi trở về Trọng Hoa cung gặp ba người Xuân Lan sốt ruột chờ đợi.

      " Công chúa ! "

      Hạ Vũ kinh hỉ, trực tiếp chạy đến đỡ nàng vào, Xuân Lan cùng Đông Mai ở phía sau, Long Vân Thấm tùy ý hỏi : " Có chuyện gì ? "

      " có việc gì, chính là công chúa, tối qua người đâu vậy ? "

      " Công chúa tối qua ngủ tốt lắm. " Xuân Lan bước hơn bước mở miệng, tình công chúa điện hạ ngủ trong Trọng Hoa cung chỉ có ba người các nàng biết được, tuyệt đối thể để chuyện lộ ra ngoài. Hạ Vũ vừa nghe thấy liền hiểu ý, lập tức sửa miệng : " Công chúa người tản bộ bên ngoài đói bụng sao ? Nô tì làm chút điểm tâm mang lại. "

      Long Vân Thấm nhìn ra trưởng thành của ba người, vui mừng, Hạ Vũ chuyển biến cũng tệ, tiến bộ rất lớn.

      " cần, ta nghỉ ngơi, lát nữa còn gặp phụ hoàng. "

    2. hạnh dori

      hạnh dori Well-Known Member

      Bài viết:
      895
      Được thích:
      1,093
      Chương 73.2: Gặp nhau ở ngoài cung (2)



      Công việc tiếp đãi sứ thần gần như hoàn tất, tiếp đến chỉ cần đợi đến ngày đại tế mười năm lần của Nam Hoàng quốc, hôm nay đến tiếng cho Long Hạo Thiên, nhiệm vụ của nàng coi như được hoàn thành.

      Nàng tại muốn hồi phủ Công chúa, trong hoàng cung tranh đấu hiểm ác nhiều lắm, nàng ở trong này đều thấy cả người mệt mỏi.

      Sau nửa canh giờ, Long Vân Thấm xuất ở Ngọc Quỳnh điện.

      Long Hạo Thiên xử lí chính vụ, bàn tấu chương chồng chất, nàng nhìn được nửa điểm cảm xúc của . Tào công công đứng ở ngoài điện, nàng chỉ yên lặng chờ đợi bên, quấy rầy chút nào.

      Sau khắc trôi , Long Hạo Thiên vẫn duy trì tư thế như trước, bản tấu chương tay kia vẫn chưa động, chỉ thấy cầm bút mà chần chờ chưa hạ xuống, lặp lại lần xoa xoa mi tâm, đến khi bất giác ngẩng đầu nhìn đến trong điện nhiều ra người mới sửng sốt lên tiếng: “Hoàng nhi?”

      “Phụ hoàng, nhi thần quấy rầy…” Từ trước đến giờ nàng gặp Long Hạo Thiên ít lần,nhưng nàng chưa bao giờ bắt gặp bộ dáng phê duyệt tấu chương như vậy của , nếu bỏ qua những thành kiến nàng có với vị phụ hoàng, người này có thể coi là vị hoàng đế cần chính.

      “Hoàng nhi có việc gì?” Long Hạo Thiên phiền lòng như vậy mấy ngày nay, đêm qua quốc sư đột nhiên muốn gặp chuyện, đề nghị dùng máu của hoàng tử cùng hoàng nữ để làm vật dẫn, mở ra thiên tượng, cũng là vì Nam Hoàng quốc cầu phúc.

      Nhưng lại đồng ý, nếu dùng máu của nữ tử, người hữu tâm chắc chắn nhận ra được ít chân tướng, nghĩ cho người ngoài biết được bất cứ tình gì.

      Bất quá, quốc sư để lại câu làm cho thể hoàn thành.

      Nhất thời, Long Hạo Thiên lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

      “Nhi thần đến báo cho phụ hoàng, mọi chuyện tạm thời qua , nhi thần nghĩ muốn hồi phủ công chúa.”

      Lông mày Long Hạo Thiên nhíu lại, giống như nghe được ngôn từ nào đó làm bất mãn, nàng chẳng lẽ muốn rời cung gấp gáp như vậy? Nơi này là nơi nàng sinh ra, trưởng thành mười mấy năm nay, tại lại…. là tốt lắm!

      “Hoàng nhi tại sao sốt ruột như vậy?”

      vì sao cả, nhi thần muốn người ngoài đàm tiếu mà thôi, phụ hoàng ban thưởng phủ công chúa cho nhi thần, nhi thần là người có phủ đệ, sao có thể ở lại trong cung?”

      Chủ yếu là, nàng muốn tùy thời đều có thể xem xét tình hình phát triển của các chuỗi của hàng, liên hệ cùng Nghiêm Cẩn cũng giới hạn bên ngoài hoàng cung, nếu nàng còn nán lại trong này thêm nữa, chỉ sợ tăng thêm phiền toái.

      Còn nữa, ngoài cung làm gì cũng thoải mái hơn rất nhiều, nếu nàng có việc gì có thể ghé qua thăm Tống Miễn cũng tốt.

      Nhìn nét mặt kiên định của Long Vân Thấm, Long Hạo Thiên biết bản thân mình cần nhiều lời thêm nữa, liền đáp ứng gật đầu. Long Vân Thấm lập tức tạ ơn, mặt bình tĩnh như cũ, lộ chút vui mừng nào.

      Long Hạo Thiên càng nhìn càng thấy trong lòng tức giận, vẫy tay làm cho nàng lui ra ngoài.

      Trở về Trọng Hoa cung, Long Vân Thấm làm cho ba người Xuân Lan lập tức thu thập đồ đạc cần thiết, sau đó xuất cung, tựa hồ ở trong này thêm khắc nàng liền chịu được. Thời điểm Long Thanh Dương đặt chân vào Trọng Hoa cung, người bên trong sớm còn ở.

      Đại tế Nam Hoàng quốc cử hành vào mười ngày sau, đúng lúc nhập thu, thời tiết vô cùng mát mẻ.

      Thời gian mặc dù gấp gáp, nhưng công tác mọi người chuẩn bị đều chưa từng buông lỏng, Long Vân Thấm ngây ngốc trong phủ nhưng cũng nghe được chút chuyện tình, nhất là chuyện về quốc sư Dịch Tương, tựa hồ xuất bên ngoài dân chúng ngày càng nhiều.

      Cái làm cho nàng ngoài ý muốn là, nàng cư nhiên đụng phải , nam tử xuất trần giống người thường kia, cư nhiên xuất ở giữa nơi chợ búa.

      Hôm nay vừa vặn đến thời hạn mười ngày, nàng đường đến cửa hàng của mình, Nghiêm Cẩn mấy ngày nay bận đến chân chạm đất, ngay cả thời gian đưa sổ sách đến cho nàng đều có.

      Hai người đều lo lắng khi nhờ người thứ ba biết đến chỗ sổ sách này, cho nên chỉ có thể đích thân nàng kiểm tra mà thôi.

      “Quốc sư cũng thích dạo nhìn cuộc sống của dân chúng? là hảo nhã hứng?” Long Vân Thấm mang theo Xuân Lan Hạ Vũ tiến lên chào hỏi, sau đó ra giấu cho các nàng vào trong tiệm trước, chính mình tới bên cạnh Dịch Tương.

      Dịch Tương nghe được thanh quen thuộc xoay người, nhìn người tới là Long Vân Thấm tựa hồ làm kinh ngạc, ngược lại còn cười với nàng: “Công chúa điện hạ cũng có nhã hứng như vậy.”

      Hai người đề có tâm tư riêng của bản thân, nhưng ai đều muốn toạc ra. Nàng muốn Dịch Tương biết mục đích đến nơi này của nàng, Dịch Tương tựa hồ cũng nghĩ như thế. Chào tiếng, Long Vân Thấm liền tìm lí do rời , vòng qua đầu ngõ mới chuyển bước chân đến cửa tiệm, vừa vào liền trực tiếp lên lầu hai.

      Nghiêm Cẩn đúng lúc ở trong này, các khoản thu chi trong vòng mười ngày được liệt kê vô cùng ràng, vừa nhìn cái liền hiểu được ngay. Long Vân Thấm ngồi cạnh bàn, nàng cầm lên cuốn sổ, chính mình bắt đầu tra xem. Chờ cho thu chi mười ngày đều lật xem quá, nàng có trực tiếp nêu ra ý kiến mà ngẩng đầu hỏi Nghiêm Cẩn; “Lợi nhuận mười ngày này tăng lên như thế nào?”

      Nghiêm Cẩn định liệu trước, cần xem lại sổ sách cũng nhớ được ràng, trực tiếp cho nàng: “Dựa vào số lượng bán ra.”

      Trong lòng Long Vân Thấm tự động thống kê, phén giải toán xuống dưới, cuối cùng , http://***************.com/images/smilies/icon_biggrin.gifựa theo kết quả này dần ổn định, mỗi ngày đại khái cũng thu vào được ngàn lượng, trừ ưu đãi của chúng ta mất ba trăm lượng, như vậy tháng cũng mất khoảng bốn vạn lượng. Mặt khác chúng ta có khoản bán sỉ kia chiếm gần phần hai lợi nhuận, tháng ngược lại thu vào thêm hai vạn lượng.”

      Nghiêm Cẩn cười sảng khoái, tâm tình của chưa bao giờ tốt như thế này, “Tổng tháng của chúng ta là sáu vạn lượng.”

      cho rằng làm theo kế hoạch này tháng nhiều nhất chỉ thu vào được vạn lượng, chủ yếu dựa vào số lượng lớn thu mua mà thôi, cùng lắm dự tình đến con số ba vạn lượng. Nhưng tại trực tiếp thực , tự mình tính toán qua, cư nhiên tháng có thể thu vào sáu vạn lượng vào tay, trừ tất cả phí tổn cùng nhân công, ba vạn hai là con số tệ.

      tháng hoảng ba vạn hai, năm sau đó là ba mươi sáu vạn lượng…”
      Nghiêm Cẩn có chút kích động.

      Long Vân Thấm lại lắc đầu, cười : “Sai. Mỗi thời gian kinh thành có mở hội, hoạt động của các cửa hàng vào những ngày này gia tăng mãnh liệt, lợi nhuận cũng theo đó tăng thêm nhiều lần, nếu tính trung bình theo kết quả mười ngày vừa qua, lợi nhuận của chúng ta có thể đạt đến con số bốn mươi lăm vạn lượng.” Đương nhiên, muốn đạt được điều này phải đảm bảo có đủ hai điều kiện, lượng cung ứng ngừng, lượng bán ra ngừng.

      Long Vân Thấm trầm mặc hồi, liền đem hai điểm bản thân lo lắng cho Nghiêm Cẩn, lại dặn dò : “Tạm thời nên khuếch đại thêm phạm vi hoạt động của kế hoạch, chuỗi cửa hàng của chúng ta bất quá mở cho thường dân thông thường, nhưng nếu có người chú ý, thấy được lợi nhuận nhiều như vậy, chắc chắn khó tránh khỏi đố kị, ngươi nhớ làm tốt mọi phòng bị, chờ qua đại tế chúng ta lại bàn tiếp.”

      Nghiêm Cẩn suy nghĩ chút, rồi từ trong ngăn kéo lấy ra tấm giấy Tuyên Thành, bên viết chính là vị trí thuận lợi cho buôn bán trong kinh thành, đưa cho Long Vân Thấm, : “Đây là địa điểm cùng thông tin, ngươi xem như thế nào? Nếu có thể, hai tháng sau ta nghĩ khai trương thêm cửa hàng ở các vị trí này.”

      Nghiêm Cẩn làm việc xưa nay nhanh gọn dứt khoát, ưa thích nhất chính là tính mạo hiểm, càng có tính khiêu chiến càn làm cho có nhiều động lực.

      Long Vân Thấm nhìn chút, đối với đề nghị của rất hài lòng, “Ngươi tự làm chủ , mặt kasc, lại làm ưu đãi, giảm lợi nhuận chúng ta xuống phần .”

      Nàng nghĩ “Mua chiếm được’ rước lấy chú ý của giới thượng tầng, nhất là cửa hàng còn chưa có căn cơ gốc rễ nhất định, nàng phải bảo hộ nó cẩn thận.

      phen chuyện đều khơi thông tất cả, Long Vân Thấm lại mang theo Xuân Lan cùng Hạ Vũ ra ngoài, nhưng vừa di quá mấy bước lại gặp được gương mặt quen thuộc.

      Long Vân Thấm đứng lại định thần, nhìn nam tử cầm cái hộp đứng cách mình xa, cười như cười : “Ta có thể là rất khéo?”

      Dịch Tương, lại lần nữa xuất trước mặt nàng.

      Lần đầu tiên, nàng có thể cho đó là trùng hợp, dù sao kinh thành cũng chỉ có mấy con đường lớn cố định, người qua lại khó tránh khỏi gặp nhau. Nhưng lần nữa gặp lại, hơn nữa lại là lúc nàng vừa ra khỏi “Mua chiếm được” lâu, mặc dù đứng ở chỗ đường bắt mắt cho lắm, nhưng thực giống là đợi người.

      Dịch Tương tao nhã xoay người, đưa cái hòm tay đến trước mặt Long Vân Thấm, “Điểm tâm này làm thực khéo, thích hoạt thuận miệng, công chúa điện hạ có muốn nếm thử?”

      Long Vân Thấm liếc mắt nhìn hòm gỗ trong tay , đóng gói rất đơn giản, là bánh gạo bếp của dân chúng bình thường, nàng từng được dùng qua, nó có hương vị dân giã giống như ở nhà.

      “Đa tạ ý tốt của quốc sư.”

      Cờ Xuân Lan tiếp nhận bánh gạo nếp, Long Vân Thấm trực tiếp về phía trước, mà Dịch Tương liền ở phía sau nàng, tiếng cười lanh lảnh của ngừng truyền vào trong tai: “Buổi sáng tựa hồ ăn hơi nhiều loại điểm tâm này, tại muốn chống đỡ nổi, chẳng biết có thể đến Phủ Công chúa nghỉ ngơi lát hay ?”

    3. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      CHƯƠNG 74: CUỘC HẸN Ở ĐÀO HOA LÂM

      Editor: Mộc Du

      "Chuyện này là lão thiên gia (ý là ông trời) bất công rồi, sao lại tặng cho bổn vương nữ tử giống như Thánh Vương phi đây ở bên cạnh." xong, ánh mắt Phong Vụ Niên lại trở về người Hoa Khóc Tuyết, nhìn gương mặt lạnh nhạt lại có chút lười biếng của nàng, ánh mắt trở nên nóng rực.

      Lời này vừa ra, sắc mặt mọi người ở đây đều biến đổi, ngờ ở trước mặt nhiều người như vậy Phong Vụ Niên lại dám trực tiếp ra những lời này, lời này chẳng phải là thích Thánh Vương phi sao?

      Trịnh Loan híp híp mắt, có chút buồn cười, dã tâm và tài trí của thái tử Phong Quốc này nghe qua nhưng hôm nay gặp mặt, biết là nên khen có dũng khí khiêu chiến cùng Mộ Lương, hay vẫn là ngu ngốc.

      Mộ Hỏa Nhân cười như cười hừ tiếng, chậm rãi nhắm hai mắt lại, che dấu châm chọc trong ánh mắt.

      Còn Hoa Trảm Lãng thấy bị người khiêu khích liền rất hưng phấn, ánh mắt dừng ở người Mộ Lương cùng Phong Vụ Niên, chờ xem cuộc vui.

      Mộ Lương thản nhiên nhìn Phong Vụ Niên, chỉ là tùy ý cười, cũng lên tiếng, lời này của Phong Vụ Niên, người thông minh chút đều nghe ra được muốn gây hấn với Mộ Lương, nhưng người trong cuộc lại an tĩnh khác thường, cũng ai biết nghĩ cái gì.

      "Lão thiên gia?" Mặc dù Hoa Khóc Tuyết có chú ý nghe, nhưng cũng phát giác ra gây hấn với Mộ Lương, ngáp cái, nháy mắt dáng vẻ buồn ngủ biến mất hoàn toàn, lạnh lùng nhìn về phía Phong Vụ Niên: "Bổn Vương phi còn tưởng rằng, Phong thái tử tin những điều này, dù sao mọi đều do người tạo ra."

      Sắc mặt Phong Vụ Niên biến đổi nhiều lần, hơi híp mắt nhìn về phía Hoa Khóc Tuyết, chỉ là muốn trước tiên làm cho Mộ Lương rối loạn trận tuyến, lại quên rằng bản thân Hoa Khóc Tuyết cũng phải là nhân vật đơn giản, hít sâu hơi, lúc này mới cười mở miệng: "Vương phi đúng lắm nhưng cũng thể phủ nhận là vận khí của Thánh Vương rất tốt sao, nếu phải là gặp được Vương phi trước có lẽ người ôm được mỹ nhân về lại là người khác rồi."

      Phong Vụ Niên nhìn chằm chằm ánh mắt của nàng, trong lúc cười cất giấu chút hứng thú cùng với mến, trước nhịn xuống mục đích chọc giận Mộ Lương, hôm nay muốn nhìn xem thử, Hoa Khóc Tuyết này có thể bày ra cái trò gì.

      "Trước? Sư huynh, cùng bổn vương phi lúc trước hình như là thanh mai trúc mã." Hoa Khóc Tuyết thản nhiên nhìn Mộ Lương như có như chứa ý cười, trong lòng biết có điểm tức giận, đối với Phong Vụ Niên càng nhiều thêm mấy phần chán ghét, trước kia đều là Mộ Lương che chở cho nàng, hôm nay, hãy để cho nàng bảo vệ lần.

      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      "Ưmh, xác thực." Hoa Trảm Lãng nhíu mày, như có điều suy nghĩ mấp máy môi, bất đắc dĩ tiếp tục : "Nhưng sư muội à, vi huynh cũng dám với cao với muội, nhìn thấy cái dáng vẻ tiên nhân này của muội, những phàm phu tục tử như chúng ta, sao lại dám vọng tưởng?"

      "Phàm nhân vẫn chỉ xứng với phàm nhân!" Mộ Hỏa Nhân tán đồng gật đầu cái.

      Sắc mặt Phong Vụ Niên có chút khó coi, bọn họ kẻ xướng người họa, ràng là người phàm, xứng với Hoa Khóc Tuyết!

      " bậy, ta cùng với Vương gia người nào phải là người phàm, những tiên nhân kia đều là đoạn tuyệt tình ái, chỉ với điểm này, chúng ta thể làm được." Hoa Khóc Tuyết thản nhiên càng càng hăng say, thanh lạnh hơn chút.

      "Ưmh, Hoàng thẩm cùng Hoàng thúc là duyên cầm sắt đàn ra thanh rất hài hòa, xác thực cùng thần tiên là giống nhau." Mộ Hỏa Nhân bộ dáng biết sai.

      Hoa Trảm Lãng nhìn bộ dạng đáng của nàng thu vào trong mắt, chỉ cảm thấy nàng vô cùng, cầm tay của nàng nắm chặt.

      "Cầm sắt?" Phong Vụ Niên đột nhiên tiếp lời, như có điều suy nghĩ nhíu mày: "Dây đàn này, nếu chất liệu tốt chút sao nhưng nếu chất liệu kém, ảnh hưởng đến tiếng nhạc là chuyện , vạn nhất nếu bị đứt, rất là gay go."

      "Ý trung nhân mà ta mến, dù sao cũng phải là dây đàn cầm nhặt kia, Phong thái tử người xem, phải ?" Hoa Khóc Tuyết hừ lạnh, bộ mặt tuyệt mỹ che giấu lạnh lùng.

      "Ha ha, Ta chỉ là vui thôi." Phong Vụ Niên vân đạm phong khinh cười, nhưng trong mắt đều là lạnh lẽo, nếu như lúc trước có ý muốn thương nữ nhân này, bây giờ hoàn toàn dẹp bỏ cái ý nghĩ này, miệng lưỡi bén nhọn, khắp nơi bảo vệ Mộ Lương. . . . . . Chờ sau này giết Mộ Lương, đoạt lấy nàng, xem nàng còn dám làm cho mất mặt như vậy hay !
      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      "Công lực vui của Thái tử vẫn chưa đến nơi đến chốn nha, mọi người ở đây lại ai có thể cười được." Mộ Lương ôn nhu nhìn thoáng qua tiểu nữ nhân vẫn mực bảo vệ cho , nhàng cầm lên khối bánh hoa đào, đặt ở trước mặt, cười như cười nhìn Phong Vụ Niên.

      Phong Vụ Niên sa sầm mặt, trong tay áo bàn tay cầm khối ngọc bội nắm lại thành quyền, nơi này phải chỉ có người của hai nước Phong quốc và Mộ quốc, còn có cả người của Tước quốc ở đây, chẳng lẽ muốn tuyên chiến rồi hả?

      Phong Vụ Niên này xác thực là có đôi khi rất ngu dốt, nếu Mộ Lương muốn tuyên chiến với , cũng chả có cố kỵ có người nào khác ở đây hay , huống hồ bao giờ hướng về người đó mà tuyên chiến, , đều là lẳng lặng chờ, chờ đến lúc kẻ địch tập kích, tìm đúng thời cơ, cắn cái ở cổ họng của ngươi.

      "A Noãn, bánh hoa đào này nàng còn muốn ăn nữa ?" Mộ Lương đột nhiên chuyển tầm mắt tới mặt Hoa Khóc Tuyết, dịu dàng mà hỏi.

      " cần." Hoa Khóc Tuyết lắc đầu cái: "Càng ăn càng cảm thấy hợp khẩu vị."

      "Như vậy để bổn vương ăn hết là được, lãng phí là rất đáng xấu hổ." Mộ Lương bất đắc dĩ cười cười tính đưa vào trong miệng, bánh hoa đào đầu ngón tay đột nhiên bị bóp nát.

      "Ưmh, là yếu ớt, Bổn vương cũng có dùng sức."

      Lời này vừa ra, trừ Phong Vụ Niên ra tất cả những người biết chuyện đều muốn cười ha hả, Mộ Lương là lão hồ ly, vừa nãy giờ gì, ra là vận sức chờ phát động lâu rồi, chờ Hoa Khóc Tuyết khiêu khích Phong Vụ Niên làm cho bị kích động liền bổ khuyết thêm đao như vậy. . . . . . Cái lời kia ý tứ phải là bánh hoa đào của Phong Vụ Niên làm ra, Hoa Khóc Tuyết thích, mà là , còn chưa có dùng lực có thể khiến nó tan xương nát thịt. . . . . .

      "Rừng hoa đào này là mỹ cảnh, chư vị vẫn là chưa được xem , hôm nay Bổn cung dẫn đường, để cho chư vị hảo hảo mà thưởng thức!" Ngọc bội ở trong lòng bàn tay hóa thành bột, Phong Vụ Niên hoắc mắt đứng lên, cố nén tức giận cười cười, xoay người sang chỗ khác, về phía trước.

      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      "Vậy sao? Vậy Bổn Vương phải hảo hảo xem chút." Mộ Lương lười biếng , chậm rãi đứng dậy.

      "Mộ Lương, ta ở nơi này ngủ lát, chàng hái về đây giỏ hoa đào, phải có ngọn cây, buổi tối ta làm bánh hoa đào cho chàng." Hoa Khóc Tuyết đẩy ra ngồi xuống, nháy mắt mấy cái ánh mắt của nàng bị cơn buồn ngủ vây khốn.

      "Ta có thể gọi Cảnh Duệ hái." Mộ Lương biết nàng lại bắt đầu mệt rã rời rồi, nhíu nhíu mày, muốn rời .

      "Nếu như chàng , Phong Vụ Niên tìm ai gây phiền phức?" Hoa Khóc Tuyết hừ , lại đẩy cái, Phong Vụ Niên nếu nhìn thấy Mộ Lương, tự nhiên trở về phủ, đến lúc đó lại đến đây gây chuyện, nàng còn ngủ thế nào được?

      Mộ Lương thở dài, bất đắc dĩ ngắt chóp mũi của nàng, vỗ vỗ Thiêu Hồng đầu nàng, ý bảo nó bảo vệ tốt chủ tử của nó, thấy nó hồng quang chợt lóe, lúc này mới yên tâm.

      " cần phải lo lắng, ta ngủ say." Hoa Khóc Tuyết cười cười, trông thấy tất cả mọi người đứng lên xoay người về phía trước rồi, đột nhiên ở bên môi Mộ Lương hôn cái y hệt như chuồn chuồn lướt nước, ngay sau đó lùi về sau, dựa vào thành ghế, nhắm hai mắt lại.

      Mộ Lương ngẩn người, hồi hồn sau nhìn gương mặt nàng hơi ửng hồng cùng lông mi khẽ run, tà khí mà cười lên, muốn cúi người xuống cùng nàng thân thiết phen, lại nghe được Hoa Trảm Lãng ở đằng trước hài hước kêu lên, hừ tiếng, có chút nỡ nhìn Hoa Khóc Tuyết lần nữa, thấy nàng vẫn mở mắt, chỉ đành phải xoay người rời .

      Hoa Khóc Tuyết chậm rãi mở mắt ra, nhìn bóng lưng của , ôn nhu cười tiếng, gió mát thổi qua làm cho nàng cả người thoải mái, ngáp cái, chậm rãi tiến vào mộng đẹp.

      "Vương gia, tiểu thư đâu?" Lưu Nguyệt phát Hoa Khóc Tuyết có ở đây, có chút sốt ruột.

      "Nàng ngủ." Mộ Lương bĩu môi, có chút yên lòng trả lời.

      "Ai , Cảnh Duệ ta trở về bồi tiểu thư!" Lưu Nguyệt dậm chân cái, thầm mắng mình quá nhanh.

      Mộ Lương thấy nàng gấp gáp, gật đầu cái: " ."

      "Vương gia, ta cùng với nàng." Cảnh Duệ kéo Lưu Nguyệt muốn chạy theo.

      "Bước chân chút, nếu làm ồn A Noãn ngủ, ta giải quyết các ngươi." Dứt lời, Mộ Lương theo đám người về phía trước, trong tay cầm cái giỏ để hái hoa đào.

      "Chúng ta cẩn thận!" Lưu Nguyệt vui vẻ đáp, lôi kéo Cảnh Duệ quay người bỏ chạy, chỉ sợ chậm bước, tiểu thư biến mất.

      Thu vào trong mắt dáng vẻ vội vàng này, Cảnh Duệ biết là nên có cảm giác gì, bọn họ thế nào cũng coi như là xác định quan hệ, nhưng này nha đầu chưa bao giờ khẩn trương với mình như vậy.

      "Vương phi có tới?" Phong Vụ Niên nghe được bọn họ chuyện, dừng bước lại, kinh ngạc hỏi.

      "Nàng hơi mệt chút, ở tại chỗ nghỉ ngơi." Mộ Lương lạnh nhạt .

      Phong Vụ Niên híp híp mắt, từ từ xoay người sang chỗ khác, lộ ra nụ cười quỷ dị.

      nhóm người vào chỗ sâu của rừng hoa đào đây chính là nơi hoa đào nở tươi tốt nhất, mọi người quyết định ở chỗ này nghỉ ngơi.

      "Hoắc, Mộ Lương sao ngươi lại mang theo cái giỏ vậy." Hoa Trảm Lãng đường đùa giỡn với Mộ Hỏa Nhân, có chú ý tới Mộ Lương, lúc quay lại thấy hình ảnh này liền làm cho khiếp sợ, Thánh vương phong lưu phóng khoáng trong tay cầm theo cái giỏ, hình ảnh hài hòa này cũng phải là điểm hai điểm.

      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      "Vương phi có lệnh, Vương gia dám nghe theo!" Trạch Linh hài hước cười, biết là Vương gia bị Vương phi kêu đến đây hái hoa.

      "Ha ha ha, Thánh Vương gia vĩ đại của chúng ta, đúng là thê nô a." Bạch Thánh Vũ cũng tới đáp lời.

      " , chớ khi dễ hoàng thúc của ta, nam nhân biết thương nương tử mới là nam nhân tốt biết ?" Thân là người nhà của thê nô Mộ Hỏa Nhân lập tức phản bác trở lại, vui mừng nhìn"Hiền huệ" hoàng thúc.

      "Khụ khụ, Hỏa Nhân, ta cũng là nam nhân tốt." Hoa Trảm Lãng ưỡn lưng nghiêm mặt tiến lên trước.

      "Cút." Phụ nữ có thai tâm tình lên xuống thất thường thay đổi rất lớn, Hoa Trảm Lãng là tốt nam nhân sai nhưng nếu so sánh cùng với hoàng thúc còn kém xa, vì vậy nữ tử Hỏa Nhân mang thai của chúng ta rất là phách lối hai tay chống nạnh, : "Chàng thể sánh bằng hoàng thúc!"

      Hoa Trảm Lãng thành công đen mặt, hận thể hung hăng đánh vào mông nàng trận, nhưng vì nàng là phụ nữ mang thai, thể làm loạn, kết quả là ở trong lòng ghi nhớ cho nàng món nợ, chờ nàng sinh đứa bé trong bụng ra, mới hảo hảo trừng trị nàng.

      Mộ Lương trợn mắt nhìn bọn họ, chậm rãi hướng chỗ cánh rừng sâu vào, vóc người cao ráo rất là đẹp mắt, nhưng cái giỏ lắc lư trong tay kia phá hư phần mỹ cảm này.

      "Thái tử người muốn đâu?" Trịnh Loan theo Vương Tước Nhân tản bộ ở vườn hoa, thấy Phong Vụ Niên xoay người muốn , theo bản năng liền hỏi.

      "Khụ khụ, ta . . . . . ." mặt Phong Vụ Niên nhiễm vào tia quẫn bách khó có được, lúng túng ho khan tiếng.

      Trịnh Loan thấy vậy, biết đại khái là muốn tiểu tiện rồi, sờ lỗ mũi cái, nhườn đường cho .

      Phong Vụ Niên hướng tới gật đầu cái, bước nhanh rời , Trịnh Loan nhìn thấy, lúc Phong Vụ Niên xoay người mặt lộ ra nụ cười quỷ dị.

      "Loan ca ca, ta cảm thấy thái tử có chút kỳ quái." Vương Tước Nhân như có điều suy nghĩ nhìn bóng lưng của , trực giác của nữ nhân cho nàng biết thái tử này có cái gì đó đúng.

      "Vậy sao?" Trịnh Loan cau mày, chỉ cảm thấy là nàng suy nghĩ nhiều.

      Vương Tước Nhân thấy tin, thở dài, trong mắt có đơn, nàng bằng chứng, làm sao mà làm cho tin tưởng đây.
      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      "Tước Nhân. . . . . ." Trịnh Loan nhíu chặt chân mày hơn.

      "Hả?" Vương Tước Nhân hiểu nhìn .

      "Muội có phải là có tâm gì hay ?" Trịnh Loan lôi kéo ống tay áo của nàng ngồi xuống ở gốc cây, nghiêm túc nhìn nàng, mấy ngày nay cảm thấy, mặc dù Tước Nhân vẫn là hay cười nhưng trong đáy mắt lại có ưu sầu.

      "Hừ, tâm của ta Loan ca ca còn biết sao? phải là huynh chỉ xem ta là muội muội thể ta sao!" Vương Tước Nhân bĩu môi, cười hì hì .

      "Tước Nhân!" Trịnh Loan giận tái mặt: "Ta muốn nghe lời ." vẫn xem nàng như là muội muội, điểm này Tước Nhân sớm chấp nhận rồi.

      Vương Tước Nhân thấy giận , cũng chậm rãi thu hồi nụ cười, yên lặng nhìn cái, ánh mắt chuyển sang nơi xa, vẻ mặt có chút mờ mịt.

      "Loan ca ca, chờ sau khi cuộc tranh tài kết thúc, duyên phận của chúng ta chấm dứt."

      Vương Tước Nhân giọng điệu lạnh nhạt ra, có chút sầu bi, có chút bi thương và phản phất phiền muộn.

      "Cái gì?" Trịnh Loan sững sờ, có chút phản ứng kịp.

      "Phụ thân với ta, chờ sau khi ta trở về, phải gả cho thái tử Đông Phương Diệu."

      Trịnh loan nghe vậy, tất cả trong mắt đều là khiếp sợ: "Muội vì sao chịu với ta?"

      "Hữu dụng sao?" Vương Tước Nhân cười khổ: "Phụ thân là Thái Phó, người muốn giúp thái tử củng cố địa vị, biện pháp tốt nhất là gả ta cho thái tử."

      "Muội vẫn có thể với ta a, ta giúp muội nghĩ biện pháp, muội có biết là loại kết thân chính trị này hại cả đời muội hay ?" Trịnh Loan mất bình tĩnh thường ngày, giọng điệu rất gấp nóng vội, cũng biết tại sao, khi nghe thấy lời này của nàng, chỉ cảm thấy vừa vội vừa tức giận.

      "Nếu như người kia phải là huynh gả cho người nào cũng đều giống nhau phải sao!" Vương Tước Nhân nhìn dáng vẻ lo lắng của , nụ cười càng thêm khổ sở, thấy còn muốn điều gì, lập tức ngăn lại lời muốn ra: "Loan ca ca, huynh lấy thân phận ca ca chăm sóc ta vài ngày nữa, sau khi trở về, ta dây dưa với huynh nữa."

      "Muội gì vậy!" Trịnh Loan cực kỳ tức giận gầm , rống lên làm cho cả hai người đều ngây ngẩn, hình tượng của vẫn là nóng lạnh, hôm nay vì sao lại nóng nảy như vậy.

      Trong mắt Vương Tước Nhân đột nhiên tràn ra ánh trong suốt, Loan ca ca trong lòng vẫn có nàng, mặc dù chỉ là muội muội, cũng đủ rồi, lau khô nước mắt, nàng lần nữa nâng lên nụ cười: "Loan ca ca, nơi này rất đẹp, lát nữa theo ta dạo chút ." Dứt lời, cũng đợi đáp lời, xoay người rời .
      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      Trịnh Loan tại trong lòng rất loạn, nhìn bóng lưng nàng ánh mắt có chút phức tạp, coi nàng là muội muội, nên lo lắng cho nàng, mới có thể luống cuống như vậy, là thế này phải ? Nhưng mà trong tim lại như , phải như thế.

      còn muốn cái gì đó lại thấy Vương Tước Nhân chạy tới nơi xa, lập tức cũng kịp suy nghĩ nhiều, bước nhanh theo.

      "Trời, hoàng thúc đây là muốn làm gì?" Cách đó xa, Mộ Hỏa Nhân tựa ở trong ngực Hoa Trảm Lãng, kinh ngạc nhìn Mộ Lương ở trung bay tới bay lui.

      " bị điên rồi." Hoa Trảm Lãng giựt giựt khóe miệng, Mộ Lương lúc này ở trung bay tới bay lui, ở mỗi ngọn cây đều dừng lại lát, hái hai đóa hoa để vào trong giỏ xách, cái bộ dáng này có chút giống với sinh vật gọi là "Ong mật".

      "Vương phi kêu Vương gia hái cánh hoa đào, buổi tối làm bánh hoa đào cho Vương gia ăn." Trạch Linh giải thích.

      "Hả?" Mộ Hỏa Nhân hai mắt sáng lên: "Hoàng thẩm muốn xuống bếp!"

      " có phần của ngươi." Mộ Lương biết từ lúc nào từ cao bay xuống, hừ .

      "Hoàng thúc, làm sao người có thể như vậy, ta là phụ nữ có thai a, trong bụng ta còn mang cháu trai của người!" Mộ Hỏa Nhân chu mỏ, thuận theo làm nũng.

      " cho phép đối với nam nhân khác làm nũng." Hoa Trảm Lãng mặt tối sầm, ấn nàng vào trong ngực: "Có cái gì ngon mà ăn."

      "Ta nhớ trước đây ngươi luôn quấn lấy A Noãn nhà ta đòi nàng nấu cơm cho ngươi ." Mộ Lương nghiêng mắt liếc , khẩy khẩy cánh hoa lộn xộn trong giỏ.

      "Cút." Hoa Trảm Lãng gầm , tại chút cũng muốn chuyện cùng Mộ Lương.

      "Ai, nhìn các ngươi từng đôi ân ân ái ái, người độc lẻ loi ta đây rất là hâm mộ đó." Bạch Thánh Vũ ngồi dưới đất, ngẹo đầu than thở.

      "Tự lực cánh sinh." Trạch Linh khinh bỉ nhìn , cũng là độc thân, thế nào lại có oán trách như .

      "Cái tên Oa Oa Kiểm (ý là trẻ con)này, ngươi cút xa chút !" Bạch Thánh Vũ hung hăng híp mắt.

      " cho phép gọi ta Oa Oa Kiểm!" Trạch Linh bị chọt trúng tử huyệt, gương mặt trẻ con tràn đầy tức giận, nhấc chân liền đuổi theo Bạch Thánh Vũ

      "Đây là thế nào?" Vương Tước Nhân trở lại liền nhìn thấy màn bọn họ truy đuổi đùa giỡn, có chút ngạc nhiên.

      "Điên rồi." Hoa Trảm Lãng cùng Mộ Lương đồng thời mở miệng. . . . . .

      ". . . . . ." Vương Tước Nhân im lặng.

      Mộ Lương chú ý tới vẻ mặt hốt hoảng của Trịnh Loan ở phía sau nàng, nhíu mày.

      "Ai? Phong Vụ Niên đâu?" Hoa Trảm Lãng nhìn bọn họ chút, phát cái người dẫn đường đó thấy.

      " ngoài rồi." Vương Tước Nhân giải thích, ngay sau đó nhíu nhíu mày: "Nhưng ta có cảm giác làm việc khác."

      Mộ Lương nghe vậy, trong lòng mơ hồ đoán được cái gì, biến sắc, đem cái giỏ đẩy vào trong ngực Trạch Linh, hướng đường lúc đến bay .
      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      " làm sao vậy?" Bạch Thánh Vũ hiểu.

      "Phong Vụ Niên có thể là tìm Tuyết Tuyết rồi." Hoa Trảm Lãng suy đoán.

      " làm sao có thể động đến hoàng thẩm được." Mộ Hỏa Nhân cảm thấy lo lắng của hoàng thúc là dư thừa, huống chi Cảnh Duệ cùng Lưu Nguyệt đều ở đấy.

      "Chúng ta trở về." Hoa Trảm Lãng nhíu nhíu mày, tay ôm lấy nàng, bước nhanh về phía trước, mọi người thấy vậy, vội vàng đuổi theo.

      "Cảnh Duệ, chàng xem tiểu thư nhà ta làm sao lại xinh đẹp như vậy hả?" Lưu Nguyệt cùng Cảnh Duệ ngồi ở dưới tàng cây, cười híp mắt nhìn dung nhan tiểu thư nhà mình ngủ, giọng cảm thán.

      "Ta cảm thấy nàng cũng rất xinh đẹp." Cảnh Duệ vẫn nhìn Lưu Nguyệt, nghe vậy, theo bản năng thầm.

      " cái gì đó, ta làm sao có thể so với tiểu thư." Lưu Nguyệt liếc cái.

      Cảnh Duệ bị nàng hiểu phong tình là gì này làm cho tức điên: "Ngu ngốc, nàng chưa từng nghe qua câu ‘trong mắt người tình hóa Tây Thi’ sao?"

      Lưu Nguyệt sững sờ nhìn , lúc sau phản ứng được gương mặt đỏ ửng.

      Cảnh Duệ hừ lạnh tiếng, còn muốn điều gì, lại nghe thấy sau lưng có động tĩnh, liền biến sắc: "Lưu Nguyệt, chăm sóc tốt cho Vương phi, ta xem chút." Dứt lời, lắc mình rời .

      Lưu Nguyệt lập tức tới bên cạnh Hoa Khóc Tuyết, cảnh giác nhìn bốn phía, đột nhiên, phía sau của nàng đạo bóng đen lướt qua, nàng chỉ cảm thấy trước mặt bỗng tối sầm, liền té xỉu mặt đất.

      Phong Vụ Niên từ phía sau tán cây chậm rãi bước ra, tới bên cạnh Hoa Khóc Tuyết, lúc này Hoa Khóc Tuyết ngủ rất sâu, đối với việc đến chút cũng có phát ra.

      Phong Vụ Niên si mê nhìn dung nhan khi ngủ của nàng, lúc nàng ngủ thiếp rất là an tĩnh, rất ngoan ngoãn, có giống như khi tỉnh lại vẻ lạnh lẽo, cái miệng nhắn nhàng mím lại, cũng như lúc tỉnh bộ dạng vì Mộ Lương mà đối chọi gay gắt với .

      "Hoa Khóc Tuyết. . . . . . Nếu nàng cũng có thể ngoan ngoãn ở bên cạnh ta, vậy là tốt." Phong Vụ Niên si mê nhìn nàng, giơ tay lên nhàng chạm vào gương mặt của nàng, xúc cảm trơn mịn làm cho rất kích động.

      "Tại sao Mộ Lương lại có thể có được nàng, mà ta lại thể!" Phong Vụ Niên đột nhiên trầm mặt xuống, tưởng tượng đến bộ dáng nàng ở trong ngực Mộ Lương cười tự nhiên, ghen tỵ và cam lòng cùng nhau xông lên đầu, tại sao Mộ Lương lại được hưởng qua tư vị mà thể nếm!

      Tròng mắt đen nhìn chằm chằm đôi môi Hoa Khóc Tuyết, Phong Vụ Niên chậm rãi cúi đầu. . . . . .

    4. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      CHƯƠNG 75: TRƯỚC GIỜ THI ĐẤU ()

      Editor: Mộc Du

      Đầu Phong Vụ Niên càng ngày càng hạ thấp, càng lúc càng gần Hoa Khóc Tuyết, lại càng kích động, cuối cùng dùng sức chút, liền muốn hôn lên môi của nàng.

      "Phốc!" Đột nhiên, ba đạo lực lượng đến từ nhiều hướng khác nhau đánh bay ra ngoài, đúng vào lúc chỉ còn thiếu chút là liền có thể hôn được Hoa Khóc Tuyết.

      ngã nhào đất, cả người đau nhức làm cho ngừng run rẩy, chỉ cảm thấy trước mắt đạo bóng dáng màu tím tản ra hơi thở giận dữ lướt qua, trước mặt bỗng tối sầm, còn kịp cam lòng phẫn nộ mất tri giác.

      "Muốn chết!" Mộ Lương ôm Hoa Khóc Tuyết đứng lên, lạnh lùng nhìn về phía Phong Vụ Niên, khuôn mặt tuấn mỹ tất cả đều là giận dữ chứa ý cười lạnh u ám, thanh so với hàn băng còn lạnh hơn, trực giác cảm thấy Phong Vụ Niên là tìm A Noãn, lại nghĩ rằng hình ảnh đầu tiên nhìn thấy là bộ dạng tên kia thiếu chút nữa hôn A Noãn, khắc kia loại kích động muốn hủy thiên diệt địa.

      "Ghê tởm." Chóp mũi Hoa Khóc Tuyết vẫn còn quanh quẩn mùi người Phong Vụ Niên, chỉ cảm thấy buồn nôn, lạnh lùng nhìn về phía máu me khắp người, Phong Vụ Niên ngã xuống đất ngất , khuôn mặt nàng tràn đầy sát ý, nếu lúc đó nàng tỉnh muộn khắc, sợ rằng tháng nữa nàng ăn cái gì cũng vào!

      Vào lúc này Thiêu Hồng đột nhiên bay ra, tức giận mắng to: "Cái quái gì, lại dám đụng đến chủ tử của ta, ta đánh chết ngươi!"

      Mộ Lương nghe vậy, quay đầu nhìn về phía Hoa Khóc Tuyết, bộ mặt có chút cứng ngắc, há miệng, lại ra chữ.

      "Mộ Lương, vẫn chưa có đụng đến ta." Hoa Khóc Tuyết biết nhìn thấy là cái hình ảnh gì chỉ hi vọng tin tưởng mình.

      "Đứa ngốc, ta về sau bao giờ để nàng mình nữa." Mộ Lương ôm lấy nàng chặt vào trong ngực, nhắm mắt lại quát : "Nàng có biết hay ta vừa rồi nhìn thấy muốn hôn nàng, ta muốn phát điên rồi!"

      "Ta cũng biết ta ngủ đến như ngất , khi tới ta chút cũng phát ." Khuôn mặt Hoa Khóc Tuyết ảo não, trong lòng trừ tức giận, cũng có chút uất ức.

      "Thiêu Hồng, bày kết giới!" Mộ Lương chợt mở ra con ngươi đầy máu, rút cây trâm tóc Hoa Khóc Tuyết ra, dùng sức hướng trung ném lên.

      Liệp Tử ngoan ngoãn bay ra, đuổi theo Thiêu Hồng, tử quang cùng hồng quang trung đại thịnh.

      Mọi người chạy tới sau thấy vậy, đều mở to hai mắt nhìn, Mộ Lương nghiêm mặt hai người đứng ở dưới hai luồng ánh sáng.
      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      "Ai cũng cho phép cứu Phong Vụ Niên."

      Hoa Khóc Tuyết lạnh lùng nhìn về phía xa, thanh lạnh lẽo, còn hơn cả nước ở bên trong hàn trì.

      "Trước khi cuộc tranh tài diễn ra, chúng ta trở về."

      Mộ Lương cũng lạnh lùng lên tiếng, cũng quan tâm đến phản ứng của bọn họ, kéo Hoa Khấp Tuyết, nhảy vào chính giữa xoáy ánh sáng, chỉ là trong nháy mắt, tử quang cùng hồng quang đều biến mất thấy gì nữa, hai người Mộ Lương cùng Hoa Khóc Tuyết, cũng biến mất ngay tại chỗ.

      "Chuyện gì xảy ra?" Trịnh Loan nghi ngờ tới cực điểm.

      " biết, việc mà chúng ta có thể làm, chỉ có chờ." Sắc mặt Hoa Trảm Lãng có chút nặng nề, nhìn về phía trước bóng người.

      "Đừng lo lắng, hoàng thúc cùng hoàng thẩm có việc gì." Mộ Hỏa Nhân an ủi, nhưng trong lòng cũng là sốt ruột chịu được, hô hấp cũng có chút thông.

      "Mộ Lương trước cuộc tranh tài trở về nhất định trở về." Bạch Thánh Vũ đỡ Lưu Nguyệt té xỉu dậy, lạnh nhạt , tin tưởng Mộ Lương.

      "Vương gia có việc gì, người vừa rồi là tự mình nhảy vào luồng ánh sáng đó." Trạch Linh nhìn cẩn thận, đoán chừng việc này là bọn họ cố ý làm vậy.

      "A, Phong thái tử sắp chết!" Vương Tước Nhân thăm dò hô hấp của Phong Vụ Niên chút, rút tay về, quay đầu rống la to.

      "Đỡ lên. . . . . ."

      " được cứu ." Hoa Trảm Lãng quát lạnh, cắt đứt lời của Trịnh Loan.

      "Chắc chắn là sau lưng chúng ta tìm đến Vương phi, trách được mới vừa rồi Vương gia cùng Vương phi đều rất tức giận." Vương Tước Nhân trong tiềm thức muốn cứu , nghe lời Hoa Trảm Lãng , chậm rãi đứng lên.

      "Nhưng dù sao cũng là thái tử của nước." Trịnh Loan cau mày, có chút tán thành cách làm của bọn họ.

      "Mộ Lương muốn người chết, chắc là cần nhìn đến thân phận của người đó." Giọng của Bạch Thánh Vũ cũng trở nên lạnh lẽo, Phong Vụ Niên dám nhúng chàm Hoa Khóc Tuyết, vậy phải có gan chịu, hôm nay xem ra, chỉ có thể như vậy.

      "Đức vương, chuyện Vương gia muốn làm, hi vọng là ngài nên nhúng tay." Trạch Linh giọng hơi thong thả chút, khuyên.

      ra Trịnh Loan cũng đoán được Phong Vụ Niên đối với Thánh vương phi làm những gì, nhìn lại vẻ mặt của từng người bọn họ, thở dài: "Ta coi như nhìn thấy." Cho dù muốn cứu, cũng có năng lực, những người này sợ là đánh cho bất tỉnh rồi mang .

      "Tự làm tự chịu." Mộ Hỏa Nhân hừ lạnh, đột nhiên cau mày, che bụng giọng hô: "A, bụng của ta!"

      Sắc mặt Hoa Trảm Lãng căng thẳng, bắt mạch cho nàng: "Chúng ta trở về khách điếm, nàng động thai khí." Dứt lời, mang theo nàng rời khỏi tại chỗ.

      Di=[email protected]&.q#y.d%n


      Mọi người còn lại, bao gồm Cảnh Duệ chạy tới sau đó đều đồng loạt rời .

      Phong Vụ Niên lẳng lặng nằm ở cánh hoa, mặt trắng như tờ giấy, hơi thở càng ngày càng yếu, đột nhiên, vệt kim quang rót vào trong cơ thể , bóng đen thổi qua, liền biến mất.

      Khách điếm Lưu Phong.

      "Hỏa Nhân, nàng đừng quá lo lắng cho hai người Mộ Lương, cũng đừng kích động biết ?" Hoa Trảm Lãng đau lòng nhìn Mộ Hỏa Nhân nằm giường, nàng lúc nãy còn an ủi bọn , kết quả là chính mình bởi vì nóng nảy quá độ mà động thai khí.

      "Bảo bảo thế nào?" Mộ Hỏa Nhân vuốt bụng, khẩn trương hỏi.

      "Có ta ở đây, con có thể xảy ra chuyện gì nhưng là nàng mới mang thai chưa được bao lâu, thai nhi vẫn chưa ổn định, phải cẩn thận gấp bội, lát ta nấu thuốc cho nàng, nàng hãy ngoan ngoãn nằm nghỉ biết ?" Hoa Trảm Lãng đắp chăn cẩn thận cho nàng rồi đứng dậy ra ngoài cửa.

      "Lưu Nguyệt, ngươi giúp ta chăm sóc cho Hỏa Nhân, ta nấu thuốc."

      "Vâng." Lưu Nguyệt gật đầu cái, vào trong nhà.

      "Lưu Nguyệt." Mộ Hỏa Nhân nâng lên nụ cười .

      "Công chúa! Người đừng cười nữa, mau nhắm mắt lại nghỉ ngơi !" Lưu Nguyệt chu mỏ cái, nghĩ đến tiểu thư biến mất thấy đâu nữa, thở dài: " biết tiểu thư bây giờ ở nơi nào." Bọn họ cho Lưu Nguyệt chuyện Phong Vụ Niên, sợ là nàng tự trách.

      "Hoàng thẩm có chuyện gì đâu." Mộ Hỏa Nhân an ủi.

      "Ừm, ta tin tưởng tiểu thư cùng Vương gia nhất định có chuyện gì." Lưu Nguyệt gật đầu, ở trong lòng nàng có chuyện gì mà Hoa Khóc Tuyết và Mộ Lương làm được.

      "Công chúa, người và Hoa tiên sinh là thế nào mà quen biết nha, ta vẫn luôn rất tò mò." Lưu Nguyệt mở to đôi mắt vốn rất to, trong mắt tràn ngập tò mò: "Hoa tiên sinh đối với công chúa tốt."

      "Ta theo đuổi nha, ha ha, cũng coi như là đánh quen biết. . . . . ." Mộ Hỏa Nhân cười cười: "Cũng phải là cái gì mà người có ý gặp nhau."

      "Hắc hắc, nhưng Hoa tiên sinh rất thích người, như vậy là đủ rồi nha." Lưu Nguyệt cũng cười theo.

      "Đúng nha, mà ngươi còn ta chẳng lẽ là Cảnh đại nhân đối với ngươi tốt sao?" Mộ Hỏa Nhân nghĩ đến cái cọc gỗ Cảnh Duệ đó bây giờ lại đùa giỡn với nữ nhân, cười lên ha hả.

      Lưu Nguyệt bị nàng cười đến 囧, thấy nàng có chút hình tượng nào cười to, lập tức cau mũi cái:"Công chúa, cái người này sao lại cười khoa trương như vậy, nếu như là hoàng thượng ở chỗ này, sợ rằng lại muốn gõ đầu người!"

      "Éc." Mộ Hỏa Nhân ngây ra, mặt đột nhiên phiền muộn: "Cũng biết hoàng huynh tại thế nào, ai, ta cũng có chút nhớ huynh ấy. . . . . ."

      Đều phụ nữ có thai rất đa sầu đa cảm, Lưu Nguyệt trước kia tin, nhưng bây giờ tin, nhìn công chúa đại nhân đắm chìm trong hoài niệm đối với huynh trưởng, Lưu Nguyệt rất muốn vỗ trán thở dài. . . . . .

      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      Tại phía xa trong hoàng cung Mộ Lê đột nhiên cảm thấy lỗ tai nóng lên.

      "Thánh Diêu, ta cảm giác hoàng thẩm nhắc đến ta." Mộ Lê kéo Bạch Thánh Vũ qua bên lật xem sách tu luyện, cười hề hề.

      "À?" Bạch Thánh Diêu cau mày: "Tuyết Tuyết làm sao có thể nghĩ đến chàng?"

      "Hắc sao nàng lại như vậy chứ, hoàng thẩm sao lại thể suy nghĩ đến ta, có thể là nhớ đến chuyện làm cơm cho ta mỗi ngày." Mộ Lê híp mắt.

      Bạch Thánh Diêu khóe miệng co giật, thư tịch trong tay hung hăng đánh tới đầu Mộ Lê: "Mộ Lê, ta phát chàng càng ngày càng tự luyến rồi." có thể nếm được tay nghề của Tuyết Tuyết còn phải là do dựa hơi vương gia sao!

      Mộ Lê co rụt cổ lại, dám tiếp.

      "A, chàng là ghét bỏ tài nấu ăn của ta có phải ?" Bạch Thánh Diêu đột nhiên nguy hiểm híp mắt.

      " có!" Mộ Lê lắc đầu như trống bỏi.

      Bạch Thánh Diêu cười lạnh tiếng, đá văng đống sách trước người, hướng phía cửa phân phó: "Tiểu đãi tử, phân phó ngự thiện phòng, chuẩn bị đồ ăn trưa cho hoàng thượng."

      "Dạ!" Tiểu đãi giọng đáp lại.

      "Tiểu đãi tử ngươi đứng lại cho trẫm, trẫm cho phép ngươi !" Mộ Lê trợn mắt, lập tức nhảy lên muốn chặn lại.

      " cản a, buổi trưa liền đói bụng." Bạch Thánh Diêu ưu nhã ngồi ở ghế, dù bận vẫn ung dung nhấp ngụm trà, hài lòng nhìn vẻ mặt đau khổ xoay người của người nào đó.

      "Thánh Diêu, nàng khi dễ ta. . . . . ." Mộ Lê rất uất ức, ăn thức ăn do Thánh Diêu làm quen rồi, làm sao còn có thể ăn vào ngự thiện phòng gì đó.

      "Khi dễ chàng, chàng tin hay ta còn phụ chàng!" Bạch Thánh Diêu hừ lạnh, trong cung này tường cao lắm hay là nàng thử leo lần .

      Mộ Lê lại càng uất ức hơn, cũng biết là gần đây Thánh Diêu bị làm sao, tính khí trở nên rất nóng nảy, có chuyện hay có chuyện cũng cùng cãi vả, còn dám cãi lại.

      "Ừ, dựa theo cái này tu luyện , đừng có lãng phí báu vật." Bạch Thánh Diêu "Xì" tiếng nở nụ cười, ném sách trong tay cho .

      "Ta muốn ăn trưa. . . . . ." Mộ Lê nhận lấy sách, đáng thương nhìn nàng.

      "Ta hôm nay hơi mệt, cho nên muốn vào bếp." Bạch Thánh Diêu thở dài, vuốt vuốt huyệt thái dương đau nhức, mấy ngày nay vì để cho Mộ Lê nhanh chóng tăng lên huyễn thuật, nàng mỗi ngày mỗi đêm lật cổ tịch, sợ là mệt mỏi quá độ rồi.

      Nghe vậy, Mộ Lê thu hồi bộ dạng đáng thương, chau mày tiến lại gần nàng, lo lắng hỏi: "Có phải là do hai ngày nay phải xem quá nhiều sách hay , nàng mau nghỉ ngơi ."

      "Ừ, chàng tu luyện trước, chờ luyện giỏi cái đó, ta lại tìm tiếp." Bạch Thánh Diêu gật đầu cái, nàng gần đây mới phát ra Mộ Lê cũng là kỳ tài luyện võ, những thứ cổ tịch kia **, luyện được rất nhanh.

      "Nàng ngủ rồi ta luyện." Mộ Lê dịu dàng cười cười, ôm nàng lên giường, ôm lấy nàng, vỗ nhè phía sau lưng của nàng.

      "Ta phải con nít!" Bạch Thánh Diêu mặt đỏ hồng, cảm giác cái tư thế này rất mập mờ.


      Di=[email protected]&.q#y.d%n


      "Hừ, nàng có ngủ hay , ngủ ta liền. . . . . ." Mộ Lê cười tà tiếng, cúi đầu hôn lên môi của nàng.

      "Ưmh, ta ngủ!" Bạch Thánh Diêu mặt đỏ lên, chui vào trong ngực , hít lấy mùi hương làm cho nàng an tâm, lâu lắm liền ngủ thiếp .

      Nhìn đáy mắt nàng thâm quầng, Mộ Lê tràn đầy đau lòng, trong khoảng thời gian này vội vàng tu luyện, Thánh Diêu mực giúp tìm kiếm cổ tịch, cộng thêm đan dược của hoàng thúc đưa, năng lực của tăng lên ít nhưng lại làm cho Thánh Diêu mệt muốn chết, vốn là vì bảo vệ nàng mới cố gắng như vậy, muốn nàng mệt mỏi.

      nhàng ôm nàng ngủ say đặt xuống, tính toán ngự thiện phòng chuyến, thời gian trước có len lén học nấu cháo, mùi vị cũng tệ lắm, hôm nay đổi lại tới phục vụ cho Thánh Diêu nhà .

      Nếu Thánh Diêu biết mình vì nàng mà nấu cháo, có thể rất kinh ngạc hay a. . . . . . Nghĩ đến đó, Mộ Lê ôn nhu mà cười lên, quay đầu lại liếc nhìn trong chăn phồng lên cục, từ từ mở cửa cung ra.

      Phủ thái tử.

      Người áo đen ném Phong Vụ Niên lên giường, giống như là ném đồ bỏ , khuôn mặt chán ghét.

      "Phế vật, chuyện gì cũng làm xong."

      Người áo đen kia khinh thường hừ lạnh, thanh tang thương cũng lộ vẻ người lớn.

      Người áo đen giơ tay lên, ngưng tụ đoàn kim quang, trở tay truyền vào gương mặt tái nhợt của Phong Vụ Niên, lâu lắm, kim quang dung nhập vào trong cơ thể .

      Phong Vụ Niên đột nhiên khổ sở cau mày, khó khăn ho khan, "Phốc" tiếng phun ra ngụm máu tươi, lại ngã xuống giường, sắc mặt vẫn tái nhợt như cũ nhưng hô hấp cũng có suy yếu như vừa rồi.

      Người áo đen lại ngưng tụ đoàn kim quang, dò xét thương thế từ đầu đến chân cho , đột nhiên, tay của dừng lại, trừng lớn cặp mắt, sắc bén trong mắt tất cả đều biến thành vẻ mừng rỡ như điên.

      "Ha ha ha ha, lão phu tìm lâu như vậy, lại nghĩ rằng ở gần đây rồi, Phong Vụ Niên, ngươi mặc dù vô năng nhưng cũng coi như có chút hữu dụng, ít nhất là có thể giúp cho lão phu tìm được thứ ta cần."

      Trong thanh của người áo đen tràn đầy vui sướng, chờ tìm được người gây ra thương tích này cũng tìm được vật kia, chờ chiếm được lực lượng của hai vật kia, vậy kế hoạch của có thể hoàn thành!

      "Khụ khụ, trước, tiên sinh." Phong Vụ Niên từ từ tỉnh lại, vô lực mở mắt, nhìn người áo đen trước giường, thanh suy yếu vô lực.
      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      "Nuốt cái này xuống , ngươi có thể nhanh chóng tăng lên huyễn thuật." Người áo đen thản nhiên nhìn , ném vào trong miệng của viên dược hoàn màu trắng sau đó truyền thêm đạo kim quang nữa.

      Phong Vụ Niên chợt cảm thấy toàn thân tràn đầy lực lượng, đau đớn người ít nhiều gì cũng giảm bớt, trong bụng cảm kích: "Đa tạ ân cứu mạng của tiên sinh."

      "Thương tích này của ngươi, là ai gây ra?" Người áo đen lòng muốn dò xét tin tức có liên quan đến vật đó, chẳng thèm khách sáo với .

      Phong Vụ Niên ho khan cái, nhăn lại mày, hơi mở mắt trong đó có điểm cam lòng, chỉ kém chút nữa thôi. . . . . . Mộ Lương tới là đúng thời điểm.

      " chuyện!" Người áo đen thấy đắm chìm trong mạch suy nghĩ của mình, đáp lời của , lập tức đen mặt, "Bùm" tiếng đập vỡ cái bàn ở bên cạnh.

      Phong Vụ Niên hồi hồn, có chút lo lắng nhìn về phía người áo đen: "Ta cảm giác có ba cỗ lực lượng đồng thời công kích ta, hai cỗ lực lượng khác ta biết, nhưng đợt công kích sau lưng nhất định là do Mộ Lương, Thánh Vương của Mộ quốc làm!"

      mặc dù đối với người ngoài rất ngông cuồng, nhưng ở trước mặt người áo đen này, thế nhưng lại dám, người áo đen này là mười sáu năm trước tới Phong Quốc, ai cũng biết lai lịch của , mới gặp lần đầu liền chọn trúng mình, từ bắt đầu bồi dưỡng mình, sở dĩ huyễn thuật của có thể nổi bật hơn so với người cùng lứa tuổi đều là do công của người áo đen.

      Nhưng là ông ta cũng phải là tâm muốn chỉ dạy công phu, có thể cảm giác được, lão nhân này lực lượng vô cùng cường đại nhưng nửa phần cũng muốn truyền thụ lại lực lượng cường đại đó cho .

      chưa từng gặp qua diện mạo của người áo đen kia và lão nhân đó cũng chưa bao giờ che giấu khinh thường đối với , hoặc là , đối với tất cả mọi người ở nơi này đều mang thái độ khinh thường, rất là cao ngạo, mỗi lần ánh mắt ông ta nhìn , đều giống như là nhìn con giun con kiến, còn ông ta chính là thần tiên trời.
      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      "Mộ Lương. . . . . ." Người áo đen thầm, mắt khẽ nheo lại, biết là suy tư cái gì.

      Phong Vụ Niên thấy lời nào, biết đến bao lâu liền hỏi: "Tiên sinh là muốn giết sao?"

      "Giết ? Lão phu qua, lão phu khinh thường giết những thứ phàm phu tục tử như các ngươi, bất quá là người có đồ lão phu muốn."

      Người áo đen lúc ra lời này rất là cao ngạo, trong mắt lại bắt đầu ra cái loại khinh thường đó.

      Phong Vụ Niên hận nhất chính là loại người như , mọi người phải đều là người sao? Tại sao lại dạng tư thái như là thần, quả đấm siết chặt, lại nghĩ đến Mộ Lương, trong mắt xẹt qua tia ánh sáng lạnh, tròng mắt suy tư chốc lát, lại giương lên nụ cười nhạt: "Tiên sinh nếu muốn đoạt được vật kia, Mộ Lương chết, sợ có chút phiền toái."

      "Chớ ở trước mặt ta mà diễn trò tâm cơ, ngươi phải là muốn khích ta để ta giúp ngươi giết hả." Người áo đen chê cười, nếu Mộ Lương làm ra thương thế này của , vậy ông cũng tin phế vật này hận, dã tâm của ông làm sao mà nhìn ra, tên Thánh Vương này cũng nghe qua, cần suy nghĩ, phế vật này là muốn loại bỏ chướng ngại vật để cướp lấy thiên hạ.

      "Tiên sinh." Nụ cười Phong Vụ Niên cứng đờ, ngờ lại trực tiếp như thế, trong lòng dâng lên nồng đậm vui, giọng căng thẳng, lại ho lên.

      "Ăn cái này , đợi nó dung nhập vào bên trong cơ thể ngươi, ngươi liền có huyễn thuật chí cao vô thượng, ở tại nơi của những phàm phu tục tử này ngươi cũng có thể xem là đứng đầu rồi, coi như là phần thưởng cho ngươi giúp ta tìm ra bảo vật kia."

      Người áo đen biết được vị trí của vật kia, tâm tình rất tốt, rộng rãi ném cho viên thuốc, tư thái này giống như là bố thí cho .

      "Đa tạ tiên sinh!" Phong Vụ Niên nhận lấy viên thuốc, có chút kích động, huyễn thuật của nếu có thể đứng đầu đám người Mộ Lương còn sợ gì nữa, thiên hạ này, còn có Hoa Khóc Tuyết nữa, cũng thuộc về !
      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      biết người áo đen mặc dù đối với khinh thường, nhưng đồ mà ông ta cho đều là cực phẩm, tin tưởng nều ăn viên dược hoàn này, nhất định trở nên cường đại, nghĩ đến đây, khinh thường của người áo đen kia cũng thuận mắt lên ít.

      Người áo đen nhìn Phong Vụ Niên trong mắt tất cả đều là khinh miệt, phàm phu tục tử chính là phàm phu tục tử, nông cạn! Tại cái nơi tồi tàn này xưng vương xưng bá, liền có thể làm cho vui vẻ thành cái bộ dáng này, Vân Huyễn đại lục nho này, có cái gì đáng để tranh sao?

      "Việc lão phu kêu ngươi tìm thanh xích kiếm kia, cần tìm nữa." Lưu lại lời , người áo đen vẩy vẩy tay áo tím, xoay người liền rời .

      Phong Vụ Niên nhìn chỗ biến mất, chậm rãi gợi lên khóe miệng, có linh đan của tiên sinh tương trợ, ngày đánh bại Mộ Lương sắp tới.

      Nghe nhắc tới xích kiếm này, Phong Vụ Niên nhịn được nhăn mày lại, biết tiên sinh muốn tìm những thứ đồ này làm gì, chỉ biết những đồ mà lão nhân muốn tìm đều có lực lượng rất cường đại, giống như thời điểm tìm được khối đá màu vàng kia cho tiên sinh, từng nổi lên tham niệm, nghĩ muốn chiếm cho mình, lại bị lực lượng kia cắn trả, tê liệt ngã xuống ở giường dưỡng thương ba tháng, ánh mắt giễu cợt của tiên sinh khi đó đến bây giờ vẫn chưa có quên, còn nhớ ông ta : "Phế vật, chỉ bằng ngươi cũng muốn có được lực lượng của nó!"

      Đến đây biết thứ mà tiên sinh muốn tìm đụng đến được, mặc dù cam tâm, nhưng vẫn phải tìm những vật mà tiên sinh cần tìm, rồi tiên sinh cũng có khi giúp tăng lên chút huyễn thuật, chuyện này đối với cũng là có lợi.

      Mười mấy năm qua, vì tiên sinh tìm ra được ít vật thất lạc ở trong Tam quốc, nhưng hai vật quan trọng nhất đến nay vẫn có tung tích, đó chính là xích kiếm cùng tử tiêu, nghe , hai món bảo vật này có khả năng hủy thiên diệt địa.

      Phong Vụ Niên suy nghĩ nhanh chóng, liên hệ với việc bị thương, nghĩ, xích kiếm này cùng với Mộ Lương là có quan hệ, ánh mắt hẹp dài của hung hăng nheo lại, trong lòng lại dâng lên chút cam lòng, tại sao tất cả những đồ tốt đều vây quanh Mộ Lương, tại sao rốt cuộc là tại sao!

    5. elpulga94

      elpulga94 Well-Known Member

      Bài viết:
      779
      Được thích:
      1,167
      CHƯƠNG 76: TRƯỚC GIỜ THI ĐẤU (HAI)

      Editor: Mộc Du

      Cầm trong tay viên đan dược màu trắng trong suốt bỏ vào trong miệng, đau đớn trong cơ thể hoàn toàn biến mất, Phong Vụ Niên đổi thân y phục sạch , ngồi xếp bằng, muốn vận công, lại nghe thấy ngoài cửa có tiếng gõ cửa.

      "Người nào?"

      "Thái tử, là ta." Ngoài cửa truyền đến thanh của Triệu Song Nhân.

      "Vào ." Phong Vụ Niên thản nhiên mở miệng.

      Cửa được mở ra, Triệu Song Nhân thân áo xanh chậm rãi vào.

      "Chuyện gì." Phong Vụ Niên lười phải nhảm cùng nàng, lạnh lùng nhìn nàng.

      "Thái tử, ta là nhớ người nên tới thăm người chút, cũng được sao?" Triệu Song Nhân cười đến kiều mỵ, chân thành tiến lên, ngồi ở bên cạnh Phong Vụ Niên.

      Trong khoảng thời gian này, nàng phát ra Phong Vụ Niên cũng là nhân trung chi long, thân phận địa vị cùng với dáng vẻ bên ngoài của đều làm cho nàng mê luyến sâu, khiến cho nàng ngoài việc báo thù còn muốn trở thành nữ nhân của .

      "Vậy sao?" Phong Vụ Niên cười tà, dứt khoát nghiêng người dựa vào giường, cười như cười nhìn nàng.

      Triệu Song Nhân cảm thấy trong lòng hồi rung động, nâng lên nụ cười tràn đầy kiều mỵ: "Thái tử, nếu để cho ta tới hầu hạ ngài ." Mặc dù nàng thể mang thai nhưng nàng tự tin với dáng người này của mình vẫn có đủ năng lực làm cho nam nhân mê luyến.

      "Hầu hạ?" Phong Vụ Niên cười càng tà khí hơn: "Ngươi muốn hầu hạ Bổn vương như thế nào? Bưng trà dâng nước, hay là. . . . . ."

      đột nhiên giật lấy quần áo của nàng kéo ra, lạnh lùng cười: "Hay là muốn dùng thân thể này của ngươi?"

      "Thái tử!" Gương mặt Triệu Song Nhân ửng hồng, mềm mại leo lên người Phong Vụ Niên, mị nhãn như tơ nhìn nam nhân ở trước mặt : "Nếu như thái tử nguyện ý Song Nhân đương nhiên là nguyện ý."

      "Ha ha, vậy sao?" Phong Vụ Niên bên ngoài dịu dàng cười nhưng trong mắt là ý lạnh như băng, xé quần áo của nàng ra, hề có màn dạo đầu liền chiếm đoạt thân thể Triệu Song Nhân nhưng ở trong đầu lại nghĩ đến hình ảnh bên trong cánh rừng hoa đào, dung nhan tuyệt mỹ khi ngủ của Hoa Khóc Tuyết.

      Triệu Song Nhân kiều mị rên rỉ, thân thể mặc dù đau đớn nhưng trong tâm lại rất kích động , nhìn gương mặt tuấn mỹ của Phong Vụ Niên, trong mắt Triệu Song Nhân đều là si mê.

      Kích tình qua , Phong Vụ Niên đẩy Triệu Song Nhân ra, gương mặt lạnh lùng nhìn ra chút dấu vết nào là động tình.

      Triệu Song Nhân suy yếu xụi lơ ở giường, thấy vậy, trong lòng trầm xuống, chút vui sướng mới vừa dâng lên cũng tiêu tán ít.

      " mục đích ngươi tới đây ." Phong Vụ Niên lạnh lùng nhìn nàng, trong mắt có chút nào quyến luyến.

      "Thái tử, đây là Xích tình đan mà ta luyện ra." Triệu Song Nhân cứng đờ cười cười, từ trong quần áo ở dưới đất lấy ra viên đan dược màu đỏ.

      "Tác dụng." Phong Vụ Niên nhíu mày, nhận lấy đan dược trong tay nàng.

      Triệu Song Nhân sắc mặt lạnh lẽo: "Nam nữ nhau ăn vào thuốc này nếu như tình cảm của hai người càng sâu công dụng càng mạnh, thân thể phải chịu đựng cảm giác đau đớn khi xương bị đục khoét, lâu dần thổ huyết, nếu hai người thể tuyệt tình tuyệt ái, vậy sống cuộc sống đau đớn đến chết!"

      "Mộ Lương và Hoa Khóc Tuyết phải là nhau sao? Vậy hãy để cho bọn họ đau đớn đến chết, nếu có thể cắt đứt tình cảm của họ đối với bọn họ mà cái loại khổ sở này sợ là khác gì so với lúc đầu, ha ha ha ha!"
      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      "Thuốc này là ta dùng oan hồn của Lý Phượng Kỳ chế thành, ha ha ha, mặc dù là nàng bị điên nhưng tận trong xương tủy vẫn là rất căm hận Mộ Lương cùng Hoa Khóc Tuyết, hận ý điên cuồng này chính là thuốc dẫn tốt nhất, ha ha ha ha!"

      Triệu Song Nhân càng càng lớn tiếng, càng càng kích động, gương mặt bị hận ý làm cho vặn vẹo, gần như là điên cuồng.

      "Vậy giữ ngươi lại còn có tác dụng gì?" Phong Vụ Niên chán ghét nhìn nàng, đột nhiên nâng lên nụ cười quỷ dị, giọng hỏi.

      Triệu Song Nhân sững sờ, mờ mịt nhìn , theo bản năng đáp: "Thuốc ta luyện chế thành công rồi."

      "Đúng vậy thuốc ngươi luyện thành giữ ngươi lại cũng vô dụng." Phong Vụ Niên lạnh lùng cười.

      "Ta còn có thể hầu hạ thái tử!"

      Đột nhiên Triệu Song Nhân cảm thấy lạnh cả người, theo bản năng quay người bỏ chạy, lại bị cỗ lực lượng vô hình ngăn lại, người dần dần dâng lên đau đớn, gương mặt nàng toàn là hoảng sợ, muốn hét to, lại phát nàng thể phát ra được thanh nào.

      "Mùi vị của ngươi đúng là chả ra làm sao, Bổn vương lưu người vô dụng."

      Vẻ mặt Phong Vụ Niên lãnh khốc, chậm rãi thu tay lại, nhìn quần áo xốc xếch cùng với bộ mặt hoảng sợ của Triệu Song Nhân hóa thành vũng máu đất, chán ghét cau mày gọi: "Phúc bá, dọn dẹp gian phòng này chút." Dứt lời, lắc mình rời .

      Đào Hoa Lâm.

      "Ngao!" con Bạch Hổ đứng ở dưới cây đào ngửa mặt lên trời rống, nghi ngờ nhìn bốn phía, móng vuốt lớn gãi gãi lỗ mũi, kỳ quái, nơi này ràng là có hơi thở của chủ tử, tại sao nó lại nhìn thấy bọn họ đâu.

      Đại Hoa nằm ở dưới cây đào, mí mắt khép hờ, nó xác định chủ tử là ở tại chỗ này, nếu nhìn thấy bọn họ, vậy nằm ở chỗ này đợi cũng tốt lắm.

      Chạy đường nhiều ngày như vậy, Đại Hoa cảm thấy rất vất vả, trong chốc lát, liền ngủ thiếp , mà ở hướng đỉnh đầu của nó, đạo kết giới ngăn cách Hoa Khóc Tuyết và Mộ Lương.

      Trong kết giới với bên ngoài là cùng dạng, cũng là mảnh rừng hoa đào, chỉ là nơi này hoa rơi nhiều hơn, cánh hoa màu hồng quanh quẩn trong trung.

      "Trong vòng ngày, chúng ta có thể luyện thành ?" Hoa Khóc Tuyết thản nhiên quan sát bốn phía, có chút xác định mở miệng.

      Mộ Lương bĩu môi, sắc mặt còn có chút khó coi: "Ta muốn chuyện ngày hôm nay xảy ra lần nữa."

      " có đụng đến ta." Hoa Khóc Tuyết sâu sắc cảm nhận được công lực ghen tuông của cảm thấy rất bất đắc dĩ, mím môi nhàng kéo tay áo của , Hoa Khóc Tuyết giọng ra.

      "Ta biết có đụng đến nàng nhưng thiếu chút nữa là chạm vào nàng!" Mộ Lương hừ lạnh, càng nghĩ càng phát cáu, nhìn chằm chằm vào cánh môi của Hoa Khóc Tuyết, hung hăng hôn cái, ngẩng đầu lên, lại cúi đầu hôn cái, nghiêm mặt bá đạo tuyên bố: "Đây là của ta!"

      "Là của chàng, đừng làm rộn!" Hoa Khóc Tuyết đối với hành động trẻ con này của dở khóc dở cười, dứt khoát ôm cổ của , nhàng cười tiếng, chôn đầu vào trước ngực , theo lời của .
      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      Mộ Lương thấy nàng làm nũng, hài lòng cười, tức tối trong bụng cũng theo dáng vẻ nàng tiêu tan ít, bàn tay siết lấy vòng eo tinh tế của nàng, ôm nàng gần lại.

      "Chủ tử! Chớ âu yếm nữa, tu luyện tu luyện á..., ngày mai là diễn ra cuộc so tài tranh bá rồi!" thanh Thiêu Hồng từ phía tây truyền đến, mang theo điểm vội vàng, lại chứa trêu chọc.

      "Thiêu Hồng, ngươi đừng . . . . . ." Liệp Tử nhìn thấy Mộ Lương nguy hiểm nheo mắt lại, thanh run run.

      "Tu luyện thế nào, ." Mộ Lương hừ lạnh tiếng, quét mắt nhìn xung quanh.

      "Liền cởi hết đồ ra nha, sau đó mặt đối mặt ngồi dưới đất, mười ngón tay nắm chặt, trong lòng có nghĩ đến việc khác chỉ cần hấp thu lực lượng của chúng ta truyền qua!" Thiêu Hồng .

      Mộ Lương sờ lỗ mũi cái, vô tình hoặc cố ý liếc nhìn về phía Hoa Khóc Tuyết.

      "Nơi này chỉ có ta với Mộ Lương?" Hoa Khóc Tuyết nhíu mày, hỏi.

      "Ừm, chủ tử, nơi này chỉ có người cùng nam nhân của người, nhớ kĩ, lát nữa mặc kệ xuất thứ gì, đều là hư ảo, hai người ngàn vạn lần thể bị những chuyện đó tác động a, nếu thất bại trong gang tấc!"

      Thiêu Hồng nhắc nhở.

      Sau thanh của Thiêu Hồng, trong kết giới yên tĩnh lại.

      Mộ Lương yên lặng sờ mũi, vô tình hay cố ý liếc về phía Hoa Khóc Tuyết mấy lần.

      Hoa Khóc Tuyết đảo mắt, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, cũng lên tiếng.

      "Cái đó, khụ, A Noãn, thời gian còn nhiều lắm." Mộ Lương lên tiếng đánh vỡ trầm mặc, cũng dám nhìn nàng, chỉ là vuốt vuốt thắt lưng của mình, do dự có nên kéo xuống hay .

      Hoa Khóc Tuyết hít sâu hơi, rốt cuộc giương mắt nhìn về phía Mộ Lương : "Cởi."

      Dưới chân Mộ Lương lảo đảo cái, suýt chút nữa ngã nhào, bất khả tư nghị nhìn về phía Hoa Khóc Tuyết, cái chữ này phải là nên do mình sao? A Noãn khi nào trở nên phóng túng như thế?

      . . . . . .

      "Chủ tử, lực lượng của ta cùng với Thiêu Hồng vô cùng cường đại, hơi cẩn thận cũng bị lực lượng cắn trả, nhớ là được để bị ảnh hưởng bởi những hư ảo xuất ." Liệp Tử nghiêm túc , biết hai người chuẩn bị sẵn sàng, tiếp theo mở miệng: "Bắt đầu."

      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      Dứt lời, hai cỗ lực lượng màu đỏ cùng màu tím bắt đầu quanh quẩn ở người Hoa Khóc Tuyết cùng Mộ Lương, hai người mặt đối mặt ngồi xếp bằng liếc nhau cái, chậm rãi nhắm hai mắt lại, đôi tay giao nhau, vận công trong cơ thể bắt đầu hấp thu lực lượng bên ngoài.

      Đây mới chỉ là làm nóng người, lâu lắm, hai cỗ lực lượng màu đỏ cùng màu tím bắt đầu đan xen, tràn khắp mọi phương hướng, dây dưa cùng thân thể của đối phương, đến đây, lực lượng của Mộ Lương cùng Hoa Khóc Tuyết bắt đầu thông qua bàn tay nắm chặt của hai người truyền vào trong cơ thể đối phương.

      Vừa mới bắt đầu, hai người chỉ cảm thấy cả người thoải mái, kỳ kinh bát mạch cũng được đả thông giống như nhau, trong cơ thể ấm áp.

      "Nguyệt nhi, Nguyệt nhi, mở mắt ra, nhìn mẫu thân chút. . . . . . Nguyệt nhi, mẫu thân rất nhớ con. . . . . . Nguyệt nhi. . . . . ."

      Đột nhiên, bên tai Hoa Khóc Tuyết truyền tới giọng nữ đau thương.

      Hoa Khóc Tuyết chỉ cảm thấy thanh khóc sụt sùi kia nghe vào trong tai, lại đau ở trong tim, hình như có loại tình cảm sắp sửa phá kén chui ra, làm cho nàng tâm thần đại loạn, Nguyệt nhi? Trực giác người kia kêu chính là nàng, mẫu thân? Nàng là nhi, từ đâu lại xuất mẫu thân?

      Mồ hôi lạnh đổ đầy trán, Hoa Khóc Tuyết nhíu chặt chân mày, tâm bị thanh của người phụ nữ kia nhiễu loạn, lực lượng của Liệp Tử cùng Thiêu Hồng truyền tới cũng cách nào dung nhập vào trong cơ thể, chân khí trong cơ thể càng thêm đại loạn.

      "Phốc!"

      Hoa Khóc Tuyết trợn to hai mắt, phun ra ngụm máu, ngực mơ hồ có cảm giác đau đớn.

      "A Noãn, trấn định lại, đó là giả!" Mộ Lương mở choàng mắt, yên lặng nhìn nàng, sắc mặt nghiêm túc, dùng sức cầm lấy tay nàng.

      Hoa Khóc Tuyết giương mắt chống lại con ngươi trong suốt của , liền cảm thấy tỉnh táo, hít vào hơi sâu, hướng về phía gật đầu cái, chậm rãi nhắm hai mắt lại, bài trừ tạp niệm, lần nữa chuyên tâm thu nạp lực lượng xung quanh.

      Giọng nữ khóc lóc kia vẫn như cũ quanh quẩn ở bên tai nàng, nhưng ở bàn tay truyền tới nhiệt độ làm cho nàng an tâm, nàng hề bị ảnh hưởng.

      Thanh của người nữ kia hình như là biết mình hề sinh ra ảnh hưởng đối với Hoa Khóc Tuyết nữa, thanh càng ngày càng yếu, cuối cùng biến mất nghe được gì nữa.
      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      Bốn phía lại khôi phục yên tĩnh, hai người cố gắng hấp thu lực lượng, ở xung quanh sinh ra đạo quang nhàn nhạt bao trùm lấy họ, cánh hoa rơi xuống khi tiếp xúc với đạo ánh sáng đó hóa thành tro bụi.

      Nhưng khảo nghiệm trong kết giới vẫn chưa có kết thúc, lâu lắm, tiếng vang lần nữa vang lên, nhưng lúc này là tiếng chuyện của đám nam nhân.

      "A, thân thể nữ nhân này rất đẹp nha, ta kiềm chế nổi rồi!"

      "Ha ha, nam nhân này cũng thế, thân thể đẹp, mặt cũng đẹp, nhìn thấy , biết là sau này ta còn có thể hứng thú với nữ nhân nữa hay ."

      "Vẫn là nữ nhân kia ngon hơn, dáng người kia. . . . . . ** thế nào!"

      . . . . . .

      Mộ Lương hoắc mắt mở mắt, nhìn chằm chằm phía trước, toàn thân run rẩy, muốn nhặt quần áo dưới đất trùm lên cho A Noãn, A Noãn là của , cho phép người khác nhìn, cho phép người khác nhìn!

      Lòng rối loạn, vì vậy lực lượng truyền tới bị tắc nghẽn, trong cổ ngòn ngọt, phun ra ngụm máu.

      "Mộ Lương, bọn họ là giả, bọn họ nhìn thấy ta!" Hoa Khóc Tuyết trầm mặt nhìn , nắm tay chặt, trong lòng có chút lo lắng, mới vừa rồi là nàng, lần này lại đến phiên Mộ Lương.

      "Ai dám nhúng chàm A Noãn, ta giết người đó!" Mộ Lương hình như là nghe thấy nàng chuyện, bộ mặt sát khí nhìn dưới đất lẩm bẩm, người ngừng toát ra mồ hôi lạnh, lâu lắm lại phun ra ngụm máu.

      "Mộ Lương, ta là của chàng! Ai cũng nhúng chàm được!"

      Hoa Khóc Tuyết hung hăng nhéo tay của cái, quát .

      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      Mộ Lương hình như là cảm thấy lòng bàn tay đau đớn, chậm rãi quay đầu lại, mờ mịt nhìn Hoa Khóc Tuyết, thấy hàn quanh trong mắt nàng, trong đầu liền tỉnh táo, nháy mắt khôi phục lại bình tĩnh.

      "A Noãn, ta sao rồi." Mộ Lương hít hơi sâu, cười cười với nàng, bỏ rơi thanh bên tai, chậm rãi nhắm hai mắt lại.

      Hoa Khóc Tuyết thấy vậy, cuối cùng là thở phào nhõm, cũng chậm rãi nhắm hai mắt lại.

      " có thú vị, như vậy khôi phục lại."

      thanh kia cũng chậm rãi biến mất.

      Đúng vào lúc này, trong đầu hai người lại lên khung cảnh.

      Hoa Khóc Tuyết cầm trong tay lưỡi dao sắc bén, lãnh khốc nhìn Mộ Lương nằm ở mặt đất, vô tình đâm lưỡi dao sắc bén vào tim Mộ Lương.

      Mộ Lương giơ tay lên ngăn lại, thể tin nhìn nàng, thấy nàng còn muốn động thủ, cả người cảm thấy thê lương, theo bản năng vận công ngăn cản, hai người đều phun ra ngụm máu tươi.

      Lại giao thủ mấy chiêu, Mộ Lương bị bạch quang của Hoa Khóc Tuyết như sợi dây thừng quấn quanh cổ, mà trước ngực Hoa Khóc Tuyết cũng bị Mộ Lương đặt thanh chủy thủ.

      Hai người đều là lạnh lùng nhìn về đối phương, cùng nhau động thủ, Mộ Lương bị Hoa Khóc Tuyết siết chết, mà Hoa Khóc Tuyết bị chủy thủ của Mộ Lương đâm vào tim. . . . . .

      "Phốc!"

      "Phốc!"

      Hình ảnh dừng lại, Mộ Lương cùng Hoa Khóc Tuyết trợn to hai mắt, cùng nhau phun ra ngụm máu tươi, luống cuống nhìn tới đối phương, tại sao trong đầu bọn họ lại xuất hình ảnh họ tàn sát lẫn nhau, tại sao?

      " , ta làm thương tổn chàng." Thân thể Hoa Khóc Tuyết run lên, trong đầu vẫn lưu lại hình ảnh của lúc đó, chỉ cảm thấy hoảng hốt.

      "A Noãn, đó là giả." Mộ Lương áp chế đau đớn trong lòng, trấn định nhìn nàng:" A Noãn, chúng ta tuyệt đối giống như hình ảnh kia!"

      Hoa Khóc Tuyết mím môi chặt, nặng nề mà gật đầu.

      Nhìn thẳng vào mắt đối phương cái, hình như là ưng thuận lời thề, cũng là trấn an đối phương, mặc dù hình ảnh kia rất chân , nhưng bọn họ lựa chọn tin tưởng lẫn nhau, lâu lắm, hình ảnh kia cũng dần dần nhạt . . . . . .

      Sau lần đó, còn cái gì tới quấy rầy bọn họ nữa, Liệp tử và Thiêu Hồng truyền lực lượng càng thêm cường đại, hai người hết sức chuyên chú hấp thu chuyển đổi, trong lúc nhất thời họ được bao quanh bởi quang cầu khổng lồ, từ xa nhìn lại, căn bản nhìn thấy bóng dáng của hai người.

      Trong quang cầu, hai người mặc phát phi dương, tóc đen giao triền, thể chia lìa, chân hòa làm thể.

      Hôm sau.

      Mọi người đều tới nơi diễn ra cuộc so tài tranh bá huyễn thuật, phân người của ba nước ngồi ba hướng, ngồi đài cao là người chủ trì năm nay, Phong Vụ Niên.

      "A, cuộc tranh tài sắp bắt đầu, sao còn thấy Mộ Lương cùng Hoa Khóc Tuyết? Chắc phải là sợ rồi chứ?"

      Phong Vụ Niên chậm rãi tới trước mặt Hoa Trảm Lãng, cười như cười .

      "Hôm qua xem ra là bị thương đủ nặng, hôm nay có thể xuống giường." Hoa Trảm Lãng hừ lạnh, trong lòng cũng là kinh ngạc, nhìn vẻ hài lòng đè nén được trong mắt của Phong Vụ Niên, sợ là có người tương trợ.

      "Hừ, vết thương này, sớm muộn gì Bổn vương cũng trả lại cho Mộ Lương món nợ này!" Sắc mặt Phong Vụ Niên lạnh lẽo, hấp thu lực lượng của đan dược, lúc này có ai thể sánh nổi , dù là Mộ Lương như thế nào ở trong mắt của tiên sinh cũng chỉ là phàm phu tục tử.

      Nhưng lại quên, mặc dù có được đan dược này, cũng thể thay da đổi thịt, cũng chỉ là phàm phu tục tử!

      "Thái tử hôm nay ngược lại rất đắc ý." Mộ Hỏa Nhân nhịn được giễu cợt, "Người ta bị đánh, dù sao cũng nhớ chút dạy dỗ, nhưng mà ngươi làm sao lại mau quên như vậy?"
      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      Dù sao Phong Vụ Niên lật bài rồi, nàng cũng cần khách khí với .

      "Trưởng công chúa, ngươi chuyện với thái tử nước như vậy, có phải là rất thích hợp hay ?" Sắc mặt Phong Vụ Niên tốt nhìn Mộ Hỏa Nhân, đầu tiên là Hoa Khóc Tuyết, sau nữa là Mộ Hỏa Nhân này, cũng chỉ là nữ nhân, thế nào mỗi người đều để vào trong mắt.

      "Thái tử? Thái tử như thế nào, thái tử là có thể gọi thẳng đại danh hoàng thúc của Bổn cung sao?" Mộ Hỏa Nhân cũng nổi hỏa khí: "Hãy nhớ, người khiêu khích trước, là ngươi!"

      "Ngươi!" Phong Vụ Niên đen mặt: "Hừ, ngươi đắc ý cũng được bao lâu đâu, Mộ Lương như thế nào, chẳng lẽ Bổn vương còn thua sao?" Dứt lời, phất tay áo rời .

      "Hôm nay rất thích hợp." Hoa Trảm Lãng cau mày.

      Bạch Thánh Vũ tán đồng gật đầu: "Bình thường tuy là tự đại, nhưng hôm nay lại có chút quá đà, ta cảm thấy chuyện này đơn giản."

      "Ta phát lực lượng của tăng lên rất nhiều, lại mơ hồ ngang bằng với ta, sợ là sau lưng có người tương trợ." Hoa Trảm Lãng .

      "Cái gì?" Trạch Linh trợn mắt: "Lực lượng lại cân bằng với người rồi hả?"

      "Cũng cần phải sợ nhưng người phía sau , rốt cuộc là ai?" Cảnh Duệ cau mày lại.

      Nghe vậy, trong lòng mọi người cũng có chút luống cuống, ở Vân Huyễn đại lục này còn có cái thế lực thần bí gì, mà bọn biết?

      "Bây giờ các ngươi lo lắng nhiều như vậy có ích lợi gì, tại điều mà chúng ta nên lo lắng chính là tại sao hoàng thúc còn chưa tới!" Mộ Hỏa Nhân cũng nghĩ nhiều như vậy, chỉ là lo lắng chuyện trước mắt.

      "Đến chậm chút cũng sao? Trước tiên có thể nhìn người khác so tài nha." Lưu Nguyệt hiểu được quy tắc cuộc tranh tài, ngây ngô .

      "Nếu năm người dự thi xuất cùng nhau, vậy tính là nước đó từ bỏ tranh tài." Cảnh Duệ giải thích cho nàng, ra chính cũng cảm thấy quy tắc này rất biến thái.

      "Nếu phải là Mộ Lương cái gì mà nhất định phải thắng, quỷ cho cuộc tranh tài tầm thường này mặt mũi, tới chỗ này ngồi." Bạch Thánh Vũ giơ giơ cây quạt, vẻ mặt kiên nhẫn, nhìn đám người Trịnh Loan ở đối diện, phất tay cái, coi như là chào hỏi.

      Trịnh Loan ôn nhu cười cười, coi như là đáp lễ.

      Vương Tước Nhân cũng phất phất tay, ý bảo nàng nhìn thấy bọn họ.

      Trịnh Loan quay đầu lại nhìn thấy Vương Tước Nhân cười đến mặt mày sáng rỡ, trong lòng đột nhiên rất thoải mái, nàng ràng vui, vì sao còn phải cười như vậy?Nhưng chẳng phải trong lòng rất ràng đáp án, chỉ là dám suy nghĩ nhiều, biết mình có cách nào đáp lại cái phần tâm ý kia của Tước Nhân.

      "Tiểu thư tại sao còn chưa tới?" Lưu Nguyệt lo lắng lẩm bẩm.

      "Đừng quá lo lắng, chúng ta nên tin tưởng Vương gia cùng Vương phi." Cảnh Duệ bất đắc dĩ vỗ vỗ đỉnh đầu của nàng.

      Di=[email protected]&.q#y.d%n


      Lưu Nguyệt chỉ là gật đầu cái, cũng gì.

      Phong Vụ Niên mực chú ý tới Mộ Quốc bên này, thấy Mộ Lương cùng Hoa Khóc Tuyết còn chưa tới, chậm rãi gợi lên khóe miệng, Hoa Khóc Tuyết tham gia, tỷ lệ thắng của Phong Quốc bọn họ liền rất lớn, chọn tới đây bốn nam nhân, đều là cao thủ tầng tám huyễn thuật, nếu có thể thắng được lần tranh tài này, vậy chờ đến lúc lên chiến trường, khí thế của tướng sĩ Phong Quốc nhất định có thể tăng cao.

      Ngẩng đầu lên nhìn mặt trời, Phong Vụ Niên cười đứng lên, hài lòng nhìn thấy bên Mộ Quốc có hai chỗ ngồi còn trống, vung tay lên, tuyên bố cuộc tranh tài bắt đầu.

      "Bổn vương đại biểu Phong Quốc tuyên bố, cuộc so tài tranh bá huyễn thuật tam quốc lần này, bây giờ bắt đầu! Người của Mộ Quốc đồng đều, coi là tự bỏ cuộc!"

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :