1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Cưng chiều nữ bác sĩ - Niên Tiểu Hoa

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tieudao147

      tieudao147 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,522
      Được thích:
      1,518
      [ đại - Trùng sinh] Cưng chiều nữ bác sĩ - Niên Tiểu Hoa
      Tên truyện: Cưng chiều nữ bác sĩ.
      Tác giả: Niên Tiểu Hoa
      Độ dài: 1436 chương (1 chương dưới 1k chữ)
      Bản gốc: Hoàn
      Converter: ღDuღ
      Edit: ღDuღ + elizabethcill
      Lịch: 1 tuần 2 chương/ Tùy theo tâm trạng có thể nhiều hơn.


      Giới thiệu:

      Kiếp trước cơ khổ nơi nương tựa, cũng bởi vì có chỗ dựa, cuối cùng bị hàm oan bỏ tù. lần sống lại, được bảo bối tổ truyện, có được gian, học y dược của Thành thần y. Mở phòng khám, xây dựng công ty, mua nhà mua đất, nhận tổ quy tông, giá trị con người càng ngày càng cao, đội ngũ cầu hôn càng lúc càng lớn.

      "Đại thiếu gia, hôm qua tiểu công tử Triệu gia giả bộ bệnh đến chỗ thiếu phu nhân tương lai cầu được chữa bệnh..." Người giúp việc .

      Người nào đó rất vui: "Đánh chân chó của cậu ta, phá hủy ngũ tạng lục phủ của cậu ta! Giả bộ bệnh? Ông đây để cậu hoàn toàn bị bệnh luôn!"

      "Vâng! Chẳng qua là Đại thiếu gia... Cậu làm gì vậy?"

      Người nào đó ăn hết bàn đồ ăn quá thời hạn, người giúp việc khó hiểu.

      "Bị bệnh, tôi muốn tìm vợ chữa bệnh!" người con trai nào đó giả bộ suy yếu.

      " ....."
      Phong Vũ Yên, Chrislinhdiep17 thích bài này.

    2. tieudao147

      tieudao147 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,522
      Được thích:
      1,518
      Chương 1: Trùng sinh mười năm trước.

      Ánh mặt trời bên ngoài chiếu vào cửa sổ, Cảnh Văn Chiêu nhíu mày, từ từ mở mắt, đầu đau muốn nứt luôn, đứng lên, tóc dài buông xỏa xuống, Cảnh Vân Chiêu ngẩn người, là ai đùa vậy?

      Mái tóc dài của phải bị Kiều Hồng Diệp cắt bỏ còn dài nữa sao? Sao lại vẫn còn?

      Trong khí tản ra mùi thơm ngát nhàn nhạt, Cảnh Vân Chiêu quay đầu nhìn lại, mặt bàn có chén cháo ngọt, chẳng qua là vừa nhìn qua trong lòng lại hung hăng chấn động!

      Nơi này là chỗ ở trước kia của !

      Phòng ngũ sạch , bàn là bình hoa lưu ly mà thích nhất, bên trong cắm vài cành trúc phú quý, giường màn lụa màu xanh, mọi thứ trong phòng cũng giá trị gì mấy, khi có những đồ vật này là thời điểm hạnh phúc nhất cả đời .

      Trong lòng Cảnh Vân Chiêu vô cùng hoang mang, tay run rẩy cầm lên cái gương bên cạnh, bên trong là khuôn mặt quen thuộc nhưng có chút xa lạ.

      Đây là , nhưng là của nhiều năm trước!

      Chẳng lẽ, sống lại? !

      Hai tay Cảnh Vân Chiêu nắm chặt, khuôn mặt trong gương, tấm lịch trong phòng, tất cả đồ vật cho biết, ý nghĩ của sai, đây là mười năm trước! Năm mới mười lăm tuổi!

      Nắm chặt tay, mọi chuyện kiếp trước coi như cơn ác mộng, làm cho khắc cốt ghi tâm!

      Nhớ tới những chuyện kia, trong lòng Cảnh Vân Chiêu run rẩy, lát sau, mới xuống giường mở cửa, trong phòng khách là những khuôn mặt quen thuộc, Cảnh Vân Chiêu nhìn thấy khuôn mặt của kẻ thù, chỉ cảm thấy máu huyết trong người đều nóng lên, hận đến nghiến răng nghiến lợi.

      Trong phòng khách có bốn người, hai người lớn, hai đứa .

      Mẹ của Diệp Cầm, cha dượng Kiều Uý Dân, cùng với đôi song sinh trai , Kiều Hồng Diệp và Kiều Tử Châu.

      Kiếp trước vẫn nghĩ Diệp Cầm là mẹ ruột của , nhưng sau này mới biết được, kỳ chỉ là đứa con được nhặt về nuôi, thứ thuộc về chỉ là miếng ngọc bội luôn đeo người có khắc tên, có lẽ là tên , hoặc họ của , Diệp Cầm vẫn đối với tệ, nhưng dưới tình huống tranh chấp với hai đứa con Kiều Hồng Diệp và Kiều Tử Chân của bà.

      Về phần cha dượng Kiều Uý Dân. . . Trong mắt Cảnh Vân Chiêu tràn đầy chán ghét và hận ý.

      Kiếp trước cũng khoảng thời điểm này, Diệp Cầm bị bệnh nặng qua đời, trở thành con hoang mà người nhà ai hoan nghênh, Kiều Uý Dân là người đàn ông đê tiện, ham mê tình dục, có bà vợ Diệp Cầm, lại muốn động tay đông chân với , khi đó tuổi lại nhát gan, chỉ có thể vụng trộm trốn tránh dám tố giác, vẫn cho rằng chỉ cần nhanh ra ngoài học đại học có thể tránh tên súc sinh này.

      Lại nghĩ rằng người đàn ông này căn bản nghĩ tới khi đến trường học, ông ta lấy danh nghĩa người giám hộ ép buộc nghĩ học, để ở trong nhà giặt quần áo nấu cơm cho ba cha con họ.

      ở nhà mà trong lòng run sợ sống năm năm, ngược lại là có bị Kiều Uý Dân thực được, chỉ có điều lại vì bị Kiều Hồng Diệp phát tâm tư của Kiều Uý Dân, Kiều Hồng Diệp tung tin đồn khắp nơi, quyến rũ cha dượng, khiến mất thanh danh, mỗi lần ra ngoài đều phải bị người khác chỉ trỏ.

      Năm hai mươi tuổi, vô tình gặp bạn học cũ, đối phương nhiệt tình theo đuổi , náo loạn đến người đứng đầu trong thị trấn cũng biết.

      biết tình huống của mình, căn bản có chấp nhận, nhưng mà Kiều gia vẫn buông tha cho .

      Dưới tức giận của Kiều Uý Dân rốt cuộc nhịn được ra tay với , đêm đó trong quá trình phản kháng, lỡ tay giết chết người, ràng là phòng vệ chính đáng, lại bị Kiều Hồng Diệp và Kiều Tử Chân đổi trắng thay đen, bị buộc phải ngồi tù.

      Mà người oanh oanh liệt liệt theo đuổi , cũng tại lúc ngồi tù cho biết, ta căn bản thích , sở dĩ làm như vậy, chỉ vì kích thích Kiều Hồng Diệp, người ta thích, chỉ có người là Kiều Hồng Diệp!

      Chương 2: Phúc tinh ngăn cản thần hung ác

      Nhớ tới chuyện cũ trước kia, Cảnh Vân Chiêu hận lúc này thể khiến người này gặp báo ứng, chẳng qua trong lòng cũng ràng, lúc này vẫn là người con có thế lực chống đối họ, nếu như tùy tiện làm ra cái gì, nhận được vẫn là mình!

      "Chị, chị tỉnh rồi à? là quá tốt, mẹ cũng bệnh thành như vậy, em rất sợ nhà chúng ta lại xảy ra chuyện gì..." Kiều Hồng Diệp giả vờ giả vịt .

      Sắc mặt Diệp Cầm tái nhợt, là bệnh nguy kịch, giống như nhớ kỹ sai, qua đời cũng chính là chuyện mấy ngày nay, bây giờ chuẩn bị hậu rồi.

      "Vân Chiêu, con đó cũng hiểu chuyện rồi, mẹ con vẫn còn bệnh, con ở trong nhà chăm sóc, ngược lại cùng những tên lưu manh sống chung chỗ, nếu phải lúc đó cảnh sát ngang qua, con muốn có kết cục gì đây? !" Kiều Uý Dân nhiên là dáng vẻ người cha hiền lành.

      Lần này té xỉu kỳ toàn bộ là do Kiều Hồng Diệp ban tặng.

      Mặc dù năm nay mới mười lăm tuổi, nhưng trong huyện thành lên trung học, ngày hôm qua là thứ sáu, tan học, đường chuẩn bị ngồi xe về nhà, gặp mấy tên côn đồ, cưỡng ép giữ lại, trước mặt nhiều học sinh ngang qua muốn động thủ động cước với , giả bộ dáng vẻ giống như rất quen thuộc, sau đó lại kéo tới bên trong ngõ , lúc đó nếu phải vừa đúng lúc có cảnh sát ngang qua, sợ mình căn bản còn trong sạch rồi!

      Vốn là hoàn toàn biết chuyện này là có mưu, thẳng đến khi Diệp Cầm chết, vô tình nhìn thấy Kiều Hồng Diệp liên lạc với mấy tên côn đồ đó, giờ mới hiểu được chân tướng !

      Kiều Hồng Diệp so với gần tuổi, nhưng dù thế nào cũng nghĩ tới, tuổi ta như vậy mà có tâm cơ như thế, nhẫn tâm như vậy!

      "Cha, cha cũng biết, thành tích của của con trong toàn trường xếp hạng nhất, cách xa vạn dặm với người thứ hai, cha cảm thấy học sinh như vậy có khả năng cùng mấy tên côn đồ đó có quan hệ sao? Chuyện này ràng cho thấy những người kia cố ý khi dễ con." Cảnh Vân Chiêu hề cố kỵ .

      Nếu là lúc trước, lúc này nhẫn nhịn, nhưng bây giờ, nếu như muốn ở chung với mấy người này nữa, cần gì phải cẩn thận từng li từng tí!

      Kiều Hồng Diệp nghe xong lời này của Cảnh Vân Chiêu, mặt lúc đỏ lúc trắng.

      và Cảnh Vân Chiêu cùng với Kiều Tử Châu đều học chung trường, nhưng khác nhau chính là, thành tích của em trai tốt, là chi tiền mới được vào học, mà mặc dù dùng hết toàn lực, cũng chỉ có thể đứng thứ hai khi khảo thi toàn trường!

      Cảnh Vân Chiêu giống như là ngọn núi lớn, thành tích vĩnh viễn so với ta tốt, thậm chí mặc kệ ta cố gắng thế nào, cũng đuổi kịp!

      Có điều, kỳ số tuổi của Kiều Hồng Diệp hơn Cảnh Vân Chiêu phải học sau, nhưng lúc trước Cảnh Vân Chiêu đến trường, Kiều Hồng Diệp và Kiều Tử Châu phục, chết quấn kéo đánh chính là để cho Diệp Cầm tìm quan hệ, cho hai người đến trường sớm, mới khiến ba người khác tuổi nhau nhưng học cùng cấp.

      "Mẹ... Lão sư thành tích của con có thể tiến bộ, có điều gần nhất con có cách giống như chị an tâm học tập như vậy, con lo lắng cho sức khỏe của mẹ, mẹ, con rất sợ, mỗi lần học cuối cùng con vẫn thể tập trung tinh thần, ngủ cũng ngủ ngon..." Kiều Hồng Diệp lập tức ôm cánh tay Diệp Cầm .

      Rốt cuộc là con ruột, ánh mắt Diệp Cầm nhìn Kiều Hồng Diệp vĩnh viễn đều tràn đầy cưng chiều.

      Trong lòng Cảnh Vân Chiêu lạnh lùng.

      Diệp Cầm người mẹ này trong lòng vẫn rất kính trọng, dù sao bà ấy nuôi mình hơn mười năm, nhưng trái tim vẫn lạnh.

      Diệp Cầm nhìn rất ít có vẻ mặt như thế, phần lớn thời gian dáng tươi cười đều có chút giả dối, từ khiến cho làm cái này làm cái kia thay Kiều Hồng Diệp, chỉ cần đồng ý, Diệp Cầm tức giận, đánh nhưng mắng.

      Trước kia trong lòng , vì cái gì đều là con lại khác biệt lớn như vậy, nhưng bây giờ là hiểu.

      là được Diệp Cầm nhặt được, khi đó Diệp Cầm mang thai, bà vốn định bỏ đứa , nhưng lại sợ làm bậy, trong lòng bất an tìm thầy bói quẻ, thầy tướng số mặc dù mạng cứng rắn, nhưng đối với đứa của Diệp Cầm mà chính là phúc tinh, có thể ngăn cản thần hung ác, phù hộ con của bà cả đời bình an phú quý...

    3. tieudao147

      tieudao147 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,522
      Được thích:
      1,518
      Chương 3: uống lộn thuốc

      Nếu như lúc trước người xem tướng đó như vậy, chắc hẳn hôm nay còn có thể sống sót trong căn nhà này, nhưng dù có chết ở bên ngoài, cũng tốt hơn so với kiếp trước ở Kiều gia mà phải chịu nhục hành hạ cuối cùng còn bị bỏ tù.

      "Vân Chiêu, Hồng Diệp là em của con, làm gì có người chị nào lại lời ngấm ngầm hại em mình chứ? Thành tích con tốt, còn phải do di truyền gien của mẹ sao? Hơn nữa Hồng Diệp là đứa tốt, từ đến lớn cũng chiều theo con, bằng con có thể đứng nhất toàn trường sao? Khục khục!" Diệp Cầm liền hơi xong, ho đến mặt đỏ bừng.

      Đối với bệnh của mình, bà cam chịu số phận rồi, chỉ lo lắng cho hai đứa con của mình mà thôi.

      Bà thậm chí có chút ít hoài nghi, có phải lúc trước nghe theo tê tướng số đó đem Cảnh Vân Chiêu về nhà, bây giờ mới giảm tuổi thọ của bà hay .

      "Mẹ đúng, con quả cái gì cũng di truyền từ mẹ, Hồng Diệp di truyền cha nhiều nhất, mẹ nhìn con với Hồng Diệp xem, chút cũng giống đâu!" Cảnh Vân Chiêu cố ý .

      Trong cổ Diệp Cầm nghẹn hơi, trừng mắt nhìn .

      Bà cảm thấy hôm nay đứa Vân Chiêu này giống như là uống lộn thuốc, chuyện đều mang theo dao găm, làm cho người ta thoải mái.

      "Được rồi được rồi, con lúc nào cũng ba hoa như vậy! Cũng nên học Hồng Diệp chút , con phải dịu dàng hiểu chuyện, bằng sau này sao tìm được nhà chồng! ?" Diệp Cầm tức giận, thân thể càng ngày càng thoải mái.

      Bệnh của Diệp Cầm đến vô cùng nhanh, như ngày thường cũng thấy bà có chỗ nào thoải mái, nhưng đột nhiên có ngày bị đưa bệnh viện, kiểm tra ra lá gan có khối u, còn là ác tính mới chết chứ.

      trải qua đoạn thời gian trị liệu, chẳng qua có tác dụng gì, hơn nữa tóc cũng còn, toàn bộ người nhìn qua ỉu xìu.

      Kiều gia cũng chỉ là nhà bình thường, trong tay có nhiều tiền, thân bệnh của Diệp Cầm , tiêu hơn phân nửa tiền gởi ngân hàng, bác sĩ lại để cho người nhà chuẩn bị hậu , trong lòng Diệp Cầm ràng bản thân sống được bao lâu, cho nên mới cố ý muốn về nhà, bà cũng muốn chết trong bệnh viện kinh khủng kia đâu.

      Mà trong lúc ở nhà thân thể của Diệp Cầm quả cũng khá hơn chút, vì vậy càng muốn bệnh viện.

      Cảnh Vân Chiêu muốn um sùm cũng bà nữa, quay người tới phòng bếp, lấp đầy bụng của mình.

      là người thiếu nợ Kiều gia, nhưng nhiều năm luôn làm nội trợ trong nhà, còn có kiếp trước ở bên ngoài làm công tiền mà kiếm được, phần giữ lại, toàn bộ đều đưa cho Kiều gia, cuối cùng còn phải rơi vào kết cục thê thảm như vậy, mặc kệ như thế nào vậy cũng đủ rồi!

      Hơn nữa, từ thành tích của tốt rồi, cho dù là lúc tiểu học cũng ít lần tham gia thi đua có được tiền thưởng, về sau càng tốn hay tiêu đồng tiền của gia đình, bình thường còn phải nơm nớp lo sợ ăn ít uống ít, dựa vào cái gì?

      Về phần chén cháo trong phòng, cũng dám ăn.

      Kiếp trước chính là ăn chén cháo kia, mới bị tiêu chảy ở nhà ngây người tuần lễ.

      Trước kia cho là có gì hết, vẫn cảm thấy ở trong nhà này hạnh phúc lắm, nhưng bây giờ nghĩ như vậy.

      Người trong nhà ăn cũng nhiều, Cảnh Vân Chiêu cũng chọn, đơn giản ăn chút, trong lòng cũng tính toán chuyện sau này.

      "Chị, trong phòng phải có cháo sao? Sao chị còn tới phòng bếp ăn?" trong lòng Kiều Hồng Diệp có chút mất hứng, hỏi.

      "Cháo lạnh rồi chị cũng khong dám ăn, ngỗ nhỡ bị tiêu chảy làm sao bây giờ? Hơn nữa thứ hai còn có cuộc thi, sao có thể ăn thức ăn an toàn như vậy được, chị có thể chắc là ăn vô bị tiêu chảy." Cảnh Vân Chiêu có chút thâm ý trả lời.

      Trong lòng Kiều Hồng Diệp hoảng hốt: "Nào có ai như vậy, ăn cháo lạnh lại bị tiêu chảy? Chị, chị càng ngày càng yếu ớt rồi!"

      "Hồng Diệp, thân thể em luôn tốt yếu ớt, bằng em ăn chén cháo kia ?" Cảnh Vân Chiêu ngược lại trào phúng.

      "Cảnh Vân Chiêu! Chính con cũng sợ tiêu chảy lại kêu Hồng Diệp ăn nó làm cái gì! Con này hôm nay muốn tạo phản phải ? !" Cảnh Vân Chiêu vừa mới xong, sau lưng liền truyền tới tiếng gào thét của Kiều Úy Dân.

      Chương 4: có lương tâm bạch nhãn lang

      Năm nay Kiều Úy Dân hơn bốn mươi tuôit, bởi vì lúc còn trẻ có bộ dáng đẹp trai, vì vậy mặc dù tuổi lớn, cũng quên cách ăn mặc, mặc kệ là ở nhà hay ở bên ngoài, người dù sao vẫn xịt chút nước hoa, chảy đầu bóng loáng.

      Chẳng qua là tướng tùy tâm sinh, ông vĩnh viễn là tên háo sắc dâm đãng khó sửa đổi, nhìn qua có chút hèn mọn bỉ ổi, nhất là ở tuổi này mà mặt cọng râu, lại phối hợp với nụ cười kia của ông, nhìn qua giống như tên thái giám.

      "Cha, vừa rồi con tốt bụng hỏi chị câu, nghĩ tới chị lại hùng hổ dọa người như vậy." Kiều Hồng Diệp chút ngại ngùng bỏ đá xuống giếng.

      Cha mẹ sớm cho ta biết thân thế của Cảnh Vân Chiêu, nếu như là chị ruột của mình cũng thôi , nhưng chẳng qua chỉ là được mẹ nhặt từ bên ngoài về!

      Mẹ , Cảnh Vân Chiêu là phúc tinh ngăn chặn hung ác cho , nếu là như vậy, phải có giác ngộ của người giúp việc! Dựa vào cái gì mà dám đè đầu khắp nơi?

      Trong trường học các thầy đều Kiều gia có hai đứa con đều thông minh, nhất là Cảnh Vân Chiêu! Mỗi lần nghe như thế, lòng của ta giống như có ngàn vạn con kiến gặm cắn trong đó, hận thể với tất cả mọi người, Cảnh Vân Chiêu chỉ là đứa con hoang đê tiện!

      Nhưng ta biết , dù ta như vậy, người khác cũng chỉ biết Cảnh Vân Chiêu kiên cường hiếu học, ta có ngu như vậy!

      "Cảnh Vân Chiêu, mau ăn hết chén cháo kia! Ông đây tạo điều kiện cho ăn cho uống, chọn ba lấy bốn cũng thôi giờ còn muốn khi dễ em , là người có lương tâm đồ bạch nhãn lang(*như kiểu nuôi ong tai áo)!" Kiều Úy Dân bất mãn tức giận .

      Bất quá trong lòng lại dâng lên chút khác thường.

      Con này, ông vất vả khổ cực cho ăn lớn, nhớ năm đó cũng chỉ là con bé con ốm o gầy mòn, nghĩ tới hôm nay trưởng thành ngược lại là càng ngày càng đẹp.

      Đầu của Cảnh Vân Chiêu so với Kiều Hồng Diệp cao hơn chút, nhưng lại gầy đáng thương, chẳng qua nơi trỗ mã cũng chút khiêm tốn nào, bởi vậy nhìn qua cũng rất hấp dẫn.

      Hơn nữa có mái tóc dài, màu tóc đen bóng, làm nổi bật làm da trắng vô cùng tốt của , so với Kiều Hồng Diệp như ngọc bích, quả đẹp hơn rất nhiều.

      Chỉ tiếc kiếp trước Cảnh Vân Chiêu chịu khổ quá nhiều, nhất là lúc học cấp 3, Kiều Hồng Diệp thấy được rất nhiều nam sinh hoan nghênh, liền động tay động chân, bên ngoài đồn đãi đến chịu nổi, hơn nữa Diệp Cầm sau khi chết còn phải làm công, người làm nhiều chuyện như vậy, làn da cũng dần dần trở nên càng ngày càng kém, thậm chí ngay cả mái tóc dài cuối cùng cũng bị Kiều Hồng Diệp cắt bỏ đến còn chút gì.

      chỉ như vậy, sau khi bị bỏ tù, Kiều Hồng Diệp còn chịu buông tha cho , liên lạc với các tù nhân khác, chỉ cần tóc dài ra được chút liền bị cạo sạch!

      Lúc này trong lòng Cảnh Vân Chiêu nghẹn đầy lửa giận, "Mấy người cứ như vậy hỏi kỹ xanh đỏ đen trắng sao? ! Nhiều năm như vậy, dù nuôi con chó cũng nên có tình cảm, tôi lại là người sống sờ sờ, nhưng ngay cả con chó cũng bằng sao! ?"

      "Chát!" Cảnh Vân Chiêu vừa dứt lời, cái tát của Kiều Úy Dân liền đánh tới.

      Lập tức, mặt có năm dấu tay đỏ đậm.

      Nếu là kiếp trước bị đánh, ủy khuất mà khóc, nhưng bây giờ vô cùng tỉnh táo.

      "Ăn! Hôm nay mày mà ăn, ông đánh chết mày là được!" Kiều Úy Dân oán hận .

      Trong lòng Cảnh Vân Chiêu ràng, pháp luật Kiều Úy Dân và Diệp Cầm là người giám hộ của , hôm nay mới mười lăm tuổi, ra ngoài sống căn bản có khả năng, huống hồ, hôm nay mớ sống lại, chưa kịp chuẩn bị cái gì, người cũng có đồng nào, dưới tình huống như vậy, thể tùy tiện ra ngoài.

      , nhất định là phải , nhưng thể đối mặt với du luận!

      Lúc trước người Kiều gia làm cho thân bại danh liệt, ở kiếp này, mặc kệ như thế nào, cũng phải báo thù cho kiếp trước! Mà tát này... Càng tốt cho lợi dụng!

    4. tieudao147

      tieudao147 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,522
      Được thích:
      1,518
      Chương 5. Hoảng sợ phát gian

      Cảnh Vân Chiêu liếc nhìn già trẻ trong căn nhà này, cười lạnh tiếng, trực tiếp qua người hai cha con họ.

      "Mày đâu!" Kiều Úy Dân vui kéo tay lại hỏi.

      " phải cha kêu con ăn cháo sao? Con ăn là được!" Cảnh Vân Chiêu lạnh lùng ra, trực tiếp hất tay Kiều Uý Dân ra, trở về phòng của mình, nhìn chén cháo nguội lạnh kia, hơi ăn sạch.

      Tiêu chảy mà thôi, chết được, hơn nữa đợi đến lúc đó, dù có sức cũng đúng hẹn thi!

      " đứa có tính nết ti tiện, ngày đánh hai ba lần là chịu yên tĩnh!" Trong lòng Kiều Úy Dân hài lòng, nhìn cái, trở về ghế sô pha tiếp tục xem TV, ngược lại là Kiều Hồng Diệp bước tới, bộ dáng muốn xin lỗi, chỉ tiếc ta còn chưa bước vào cửa, Cảnh Vân Chiêu liền "Rầm" tiếng đóng cửa phòng lại, thuận tay khóa cửa....

      Thân thể run rẩy, trong mắt tràn đầy hận ý.

      quá bé, lấy tình huống của bây giờ, đừng báo thù, chính là tự bảo vệ mình cũng khó khăn!

      Cảnh Vân Chiêu thở ra hơi, ngồi ở bên giường, kéo sợi dây chuyền cổ ra.

      Khối ngọc này là mang theo từ , kiểu dáng kỳ cũng đơn giản, chỉ là hồ lô mà thôi, phía dưới hồ lô có chữ "Cảnh", nhìn qua cũng có lâu lắm rồi.

      Theo lý thuyết nên sớm bị người Kiều gia cướp , nhưng sau này từ trong miệng Kiều Hồng Diệp biết được, lúc trước người xem tướng lúc trước cho ngọc này có linh tính, ngọc càng đeo từ có thể áp chế sát khí người , nếu là ném , chừng thể giúp Kiều Hồng Diệp và Kiều Tử Châu ngăn cản hung thần, còn có thể khắc đến người bên cạnh.

      Nếu như phải người đó như vậy, chỉ sợ thứ này sớm bị Diệp Cầm và Kiều Úy Dân cầm lấy bán rồi.

      Cảnh Vân Chiêu nhìn ngọc hồ lô, nhất thời thất thần, có chút nghi ngờ về cha mẹ ruột của mình, chỉ có điều trong nháy mắt lại tự giễu.

      Nếu như cha mẹ ruột của quan tâm , sợ rằng cũng vứt bỏ, mặc kệ như vậy?

      Vừa muốn nhét ngọc hồ lô vào trong áo, Cảnh Vân Chiêu đột nhiên cảm thấy trong đầu truyền đến cơn đau nhức, giống như có đồ vật gì đó bị xé rách, bụm lấy đầu khó khăn giãy giụa trong chốc lát, cơn đau nhức kia lại biến mất vô tung.

      Chẳng qua là vừa ngẫng đầu, thấy hoàn cảnh xung quanh thay đổi.

      "Đây là đâu?" Trong lòng Cảnh Vân Chiêu giật mình.

      Nơi đây mảnh sương mù dày đặc, bên cạnh có miệng giếng cổ, nhìn qua có chút lâu đời, bên cạnh giếng có tượng đá hình rồng, trong miệng phun ra dòng nước màu lam, phải là trong giếng nước.

      "Lão phu đợi nhiều năm như vậy, cuối cùng cũng đợi được người thừa kế. . ." Trong hư , giọng già nua lên tiếng.

      Trong lòng Cảnh Vân Chiêu nhảy dựng, "Ai! ?"

      " bé, con cần sợ hãi, mở bàn quay bàn đá phía sau con ra, thấy lão phu." Ông lại .

      Lúc này Cảnh Vân Chiêu vô cùng sợ hãi, nhưng giọng này quả vô cùng hiền hòa, hơn nữa biết vì cái gì, cảm giác thân thiết với nơi kỳ quái này, giống như rất quen thuộc.

      Ma xui quỷ khiến tới bàn đá, bàn này lớn, mặt bàn có khắc hoa văn kỳ quái, chính giữa hoàn toàn có bàn quay chuyển động, Cảnh Vân Chiêu hít vào hơi, đưa tay xoay bàn quay vòng.

      Lập tức, chỉ thấy bàn quay đột nhiên lên tia hư ảnh, khiến Cảnh Vân Chiêu lại càng hoảng sợ.

      Hư ảnh này có dáng vẻ tiên phong đạo cốt(*như thần tiên), nhìn qua vô cùng hòa ái, "Ông ơi, ông, ông là. . ."

      "Nếu như cháu có thể tiến vào bình ngọc gian này, liền chứng minh cháu là hậu nhân của Cảnh Hạc ông, bé, cháu tên là gì?" Người này nhìn Cảnh Vân Chiêu rồi hỏi.


      Chương 6: Số mệnh nghịch thiên

      Cảnh Vân Chiêu có chút khó hiểu, chẳng lẽ người này là ông nội của mình hay là ông cố? Nhưng dáng vẻ hư ảnh của ông như vậy? Hơn nữa, ông còn đây là bình ngọc gian, dưới gầm trời này gian thần kỳ như vậy sao?

      "Cảnh Vân Chiêu." Mặc dù nghi ngờ, nhưng Cảnh Vân Chiêu vẫn ngoan ngoãn trả lời.

      "Bé con Văn Chiêu, theo lý thuyết con có thể kêu ông tiếng lão tổ tông. Ông tên là Cảnh Hạc, vốn là người Y sư xuất sắc ở Đại Lục dị giới, ngàn năm trước cơ duyên xảo hợp phát đại lục này, cả đời đau khổ nghiên cứu y thuật, trị bệnh cứu người, cuối cùng sống đến ba trăm tuổi liền tiêu tan mất hết, hai tay buông xuôi, vốn nên tiến đến vòng luân hồi, nhưng yên lòng thân y thuật của ông, bởi vậy đặc biệt dùng đến bình ngọc gian ở dị giới phong ấn hồn mình vào đó, chờ đợi hậu nhân có duyên đến đây nhận truyền thừa." Lão nhân thở dài .

      "Ngọc ấm gian này vô cùng có linh tính, cần người có được số mệnh nghịch thiên, bởi vậy ông đợi mấy trăm năm." Ông lão lại bổ sung câu.

      Cảnh Vân Chiêu nghe xong, sợ hãi, kinh ngạc, đủ loại tâm tình từ trong lòng lướt qua.

      Số mệnh nghịch thiên?

      sống cả đời thê thảm mà chết, vốn nên là người may, nhưng lại có cơ hội trùng sinh làm người, chẳng lẽ điều này chính là số phận nghịch thiên mà ông lão này ?

      “Ông ơi, ông vậy ý của ngài là, cháu chính là người ông đợi?" Cảnh Vân Chiêu xác định hỏi câu, về phần câu lão tổ tông kia, lúc này có chút kêu ra được.

      " sai. Ông nhìn ra được, quanh thân cháu đều là chính dương cương khí, nếu là ở dị giới trước đây ông sống tất nhiên tiền đồ vô lượng, nhưng hôm nay ở chỗ này chỉ sợ cơ hội phát triển của con ít lại ít hơn, Văn Chiêu, biết con có nguyện ý kế thừa y thuật của ông lão này ?" Lão nhân mở miệng hỏi.

      Trong lòng Cảnh Vân Chiêu tất nhiên là nguyện ý!

      Chẳng qua là...

      "Ông ơi, dối ông, con có học y..." biết nếu học y học Trung Quốc phần lớn từ khi còn bé liền bắt đầu học tập, nhưng trước kia chưa bao giờ tiếp xúc qua, hôm nay ông lão này tùy tiện muốn dạy , cuối cùng lại phát là khối gỗ mục, chẳng phải lãng phí tâm tư sao?

      Ông lão nghe xong lời này, lập tức vui, " sao, chỉ cần cháu nguyện ý, ông tự có cách."

      Cảnh Vân Chiêu nửa tin nửa ngờ, bất quá nghe ông lão như vậy, tự nhiên đồng ý, vội vàng gật đầu.

      thân y thuật của ông lão, nếu là có thể học được ít, cũng được ích lợi vô cùng.

      Ông lão thấy , đưa tay bàn bàn quay hai cái, trong nháy mắt, bàn đá kéo dài về phía, bên trong đúng là có hốc tối (*lỗ khảm ngọc), trong hốc tối (*lỗ khảm ngọc) có quyển sách phát ra ánh sáng màu xanh biếc.

      "Đây là..." Ánh sáng óng ánh, thần kỳ vô cùng.

      "Đây là sở học cả cuộc đời của ông, con đừng nghĩ sách này như vậy nội dung nhiều lắm... Sách này là dùng linh ngọc từ dị giới của ông mang đến, tổng cộng chín mươi chín mảnh, mảnh đầu tiên là bắt đầu luyện tập đọc, mỗi lần xuất ra miếng ngọc cần phải có giọt máu, những thứ đó khắc sâu vào trong đầu của cháu, thẳng đến khi cháu thu nhận toàn bộ, hoàn toàn nhớ kỹ mới có thể tiếp tục." Ông lão giải thích .

      Lúc này Cảnh Vân Chiêu kinh hãi nhưng theo thời gian dần qua trấn định lại.

      Dù sao cũng có thể trùng sinh, đời này lại có chuyện gì có khả năng xảy ra?

      "Cảm ơn ông." Cảnh Vân Chiêu cảm kích .

      "Cháu là hậu nhân của ông, cần cảm ơn? Nhưng mà cháu phải nhớ kỹ, thể hấp tấp muốn bay cao, lần đầu có thể hấp thu mảnh, được ham hố, nếu đầu của con ngừng dung nạp tin tức nhiều như vậy, ngốc cũng điên, hơn nữa trong gian này có thể dùng để gieo trồng ít dược liệu, nước suối kia có tác dụng thúc đẩy sinh trưởng, nhưng thể mang ra gian cũng có thể cất giữ, về trình độ thúc đẩy sinh trưởng căn cứ độ dày của nước suối quyết định, cuối cùng, cũng là điểm quan trọng nhất, đời này lòng người luôn thay đổi, ngọc ấm này thể để cho người khác biết, càng thể dẫn bất cứ ai tiến vào, nếu như muốn truyền thừa chỉ có thể đợi đến trăm năm sau con lấy phương thức giống như ông truyền thừa lại cho hậu nhân..."

    5. tieudao147

      tieudao147 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,522
      Được thích:
      1,518
      Chương 7. Hấp thu linh ngọc

      Lão nhân xong những chuyện này, bóng dáng mờ ảo kia dần dần trở thành nhạt.

      Trong lòng Cảnh Vân Chiêu nhất thời dâng lên tầng dự cảm tốt, vội vàng quỳ xuống : "Vãn bối nhất định tuân theo dạy bảo của lão tổ tông, nếu như vi phạm, nhất định chết toàn thây!"

      "Được rồi, những gì nên lão cũng , cháu tự giải quyết cho tốt, đúng rồi, thời gian trong gian chậm gấp năm lần so với bên ngoài, sau khi cháu ra ngoài đừng hoảng sợ, còn cách ra vào gian cũng đơn giản, chỉ cần tập trung tinh thần liền..."

      xong, bóng dáng mờ ảo kia hoàn toàn tiêu tán.

      Cảnh Vân Chiêu nhớ kỹ những lời ông trong lòng, nhìn về phía bóng dáng mờ ảo tiêu thất kia dập đầu mấy cái.

      Trời cao thương , để cho sống lại còn có được gian thần kỳ.

      Mấp máy môi, Cảnh Vân Chiêu từ mặt đất đứng lên, dựa theo phương thức mà lão tổ tông làm lần, quả nhiên, khi vừa mở mắt, liền về tới phòng của mình.

      Bất quá cùng lúc đó, bụng của lại ùng ục ục vang lên, liền biết chén cháo ăn trước khi ăn bắt đầu phát huy tác dụng..

      Trong bụng đau ĩ, nếu như nhớ sai, đêm hôm nay phải chịu đau khổ vì bị tiêu chảy, hơn nữa sáng ngày mai bởi vì suốt đêm đau bụng và khó chịu mà phát sốt, cả người bệnh nặng trận, hơn tuần lễ mới khỏi.

      Hơn nữa cũng chính là trong tuần lễ này, Diệp Cầm qua đời, ngay cả sức tham gia tang lễ cũng có sức, lại để cho bạn bè thân thích Kiều gia cùng Diệp gia lên án lâu, sau này mặc dù là bị ủy khuất cũng ai để ý tới.

      Cảnh Vân Chiêu khó chịu ôm bụng, bước ra khỏi cửa phòng, lại phát bên trong buồng vệ sinh có người.

      "Chị hả? Xin lỗi, bụng em thoải mái, chỉ ở bên ngoài đợi chút ..." giọng Kiều Hồng Diệp ràng mang theo chút mỉm cười.

      Kiếp trước bản thân có làm ầm ĩ liền uống cháo, bởi vậy ngược lại là có chuyện này, có điều bây giờ, Cảnh Vân Chiêu cũng hết cách, trong đầu muốn vào gian, chỉ có thể trở về phòng lần nữa mới vào.

      Khi vào trong gian, cũng còn đau ĩ như bòa ngoài.

      Suy nghĩ chút, Cảnh Vân Chiêu lấy quyển sách ra, mảnh ngọc giọt máu tươi.

      Trong nháy mắt, ánh sáng xanh biếc tụ lại, Cảnh Vân Chiêu lập tức cảm thấy trước mắt biến thành màu đen, hình như có văn tự ngừng xếp đặt, chỉ trong nháy mắt, lập tức chui vào trong đầu , trong đầu liền xuất rất nhiều từ ngữ và thứ kỳ lạ.

      chưa từng cảm thấy đại não có thể điều khiển như vậy, những văn tự kia giống như được khắc sâu vào trong đầu , chỉ cần nghĩ tới, liền tự động ra.

      Chẳng qua khi xem lướt qua những văn tự đó, trong lòng cả kinh.

      Trách được lão tổ tông thể ham hố, chỉ có miếng ngọc như vậy mà bên trong nó có hơn nghìn quyển sách!

      Kiều Hồng Diệp bỏ ít thuốc xổ vào trong cháo , trong đầu Cảnh Vân Chiêu ngừng tìm kiếm, tìm được rất nhiều đơn thuốc trị liệu, có điều trong lòng vẫn bất đắc dĩ, đơn thuốc đều là đồ tốt, nhưng bây giờ có cái gì, đâu tìm thuốc đây? Tìm kiếm thêm chút nữa thậm chí còn cần dụng cụ mới có thể tạo thuốc trong gian!

      Các loại thuốc có thể mua, mấu chốt là, người có đồng nào!

      Nước xa khó cứu được lửa gần, mặc kệ là thuốc Đông y hay thuốc tây, lúc này thứ cũng có mà uống.

      Trong lòng Cảnh Vân Chiêu bối rối, bắt buộc bản thân bình tĩnh suy nghĩ chút, suy nghĩ cẩn thận, trong đầu quả nhiên lại ra những vật khác.

      Mát xa huyệt vị!

      Năm ngón tay khép lại, xoa phần bụng, đẩy xuống cổ tay, Thiên Khu, cửa quan, đại tràng, đè xuống ba huyệt vị, lại lấy tay hoặc ngón tay xoa nhấn tới khi giảm đau…

      Cảnh Vân Chiêu vội vàng dựa theo cách làm trong linh ngọc...mà bắt đầu, thẳng đến cảm giác được bộ vị có chút đau nhức lúc này đỡ hơn khá nhiều, trong lòng vui vẻ, tiếp tục mát xa, lâu sao, càng giảm dần hẳn lên, cuối cùng cũng yên lòng.

      Ra ngoài lên tiếng, Kiều Hồng Diệp vẫn còn trong buồng vệ sinh, Cảnh Vân Chiêu lạnh lùng cười.

      ta thích ở trong buồng vệ sinh như vậy? Được lắm, vậy tối nay tốt nhất nên ra!

      Chương 8. Chút náo loạn .

      Cảnh Vân Chiêu ra ngoài gian, lại giả bộ làm dáng vẻ lo lắng, vội vàng ra ngoài hung hăng gõ cửa phòng vệ sinh.

      "Hồng Diệp! Em mau ra ... Chị nhịn được..." Cảnh Vân Chiêu cố ý .

      Bên trong Hồng Diệp nghe xong, càng muốn mở cửa: "Chị, hôm nay hình như em ăn trúng cái gì rồi, bụng rất khó chịu, chị tìm chỗ khác giải quyết ..."

      Chỗ khác? Kiều gia phải là gia đình phú quý như người ta, trong nhà cũng chỉ có phòng vệ sinh, Kiều Hồng Diệp bỏ thuốc vào trong thuốc bao nhiêu chẳng lẽ ta biết? Nếu là lúc đó đau bụng chạy xuống lầu, chỉ sợ được bao xa giải quyết ngay trong quần !

      Lúc này bụng của Cảnh Vân Chiêu có việc gì, tự nhiên cũng ngốc đến làm chuyện như vậy, chẳng qua là
      [​IMG]



      Chương 10. bị ai đánh hả?


      Lúc Kiều Úy Dân dùng sức đánh mạnh, nếu phải từ đến lớn ít lần bị đánh, lúc ấy sợ là chịu nổi, mà trong hai ngày cũng làm gì tới khuôn mặt, thoa thuốc luôn, vì muốn để gương mặt như vậy cho mấy lão sư trong trường thấy .

      Hơn nữa ở trong gian, dấu đỏ gương mặt quả nhạt , nhưng tổn thương thân thể vẫn duy trì dáng vẻ vốn có, vì vậy lúc này mới bắt mắt như vậy.

      "Lão sư, buổi tối thứ sáu khi em tan học ra ngoài liền bị đám côn đồ ngăn cản, mấy người kia vây quanh em cho em , cố ý giả bộ như dáng vẻ thân thiết với em, sau đó kéo em tới gần bờ sông , cũng may có chú cảnh sát ngang qua, bằng biết xảy ra chuyện gì, có điều vận khí của em tốt bị người theo dõi, ngoại trừ mấy tên côn đồ em cũng trách ai, nhưng em ai ở trường học tung tinh đồn lung tung, em với đám lưu manh thông đồng cùng chỗ..."

      "Vậy vết thương mặt em là do mấy người kia đánh?" Kim lão sư cau mày hỏi.

      Vết thương kia cũng , cũng hai ba ngày rồi, chỉ có sưng đỏ, mơ hồ còn có chút máu ứ đọng, có thể thấy được người đó ra tay ngoan độc thế nào.

      " phải là... Lúc ấy những người kia làm em sợ, cuối cùng em té xỉu... Vết thương này..." mặt Cảnh Vân Chiêu lộ ra chút bi thương, tiếp tục : "Là cha em đánh..."

      Chuyện đó vừa , những lão sư ở đay ngược lại hít hơi khí lạnh.

      Cảnh Vân Chiêu với tư cách là đệ tư có thành tích tốt trong thành phố, gia cảnh của cũng được chú ý, hơn nữa những lão sư cũng biết, người cha dượng tên là Kiều Úy Dân!

      Nếu là cha ruột, sao có thể ra tay nặng như vậy? !

      Bỗng nhiên Kim lão sư đứng lên: "Ông ta đánh em?Ông ta vì cái gì mà đánh em? Cảnh Vân Chiêu, em tất cả cho biết, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, có phải em làm sai chuyện gì khiến cha em tức giận hay ?"

      "Cũng có gì, nguyên nhân chính là chén cháo, chén cháo nguội em sợ ăn vô bị đau bụng thoải mái, ảnh hưởng cuộc thi hôm nay, vì vậy muốn hâm nóng, cha ta chỉ nhất thời tức giận tát em cái, muốn em ăn hết chén cháo kia." Cảnh Vân Chiêu thuận miệng , giống như chuyện này ở trong mắt chỉ là chuyện .

      Nhưng mấy lão sư ở đây nghe được lại khác nhau rồi.

      Nào có đạo lý phụ huynh bắt buộc con mình ăn cháo nguội? Trong nhà này Cảnh Vân Chiêu bị đối xử tệ vậy sao? Mà ngay cả muốn hâm nóng chén cháo cũng được?

      "Em... Cảnh, Cảnh Vân Chiêu... Mẹ của em cũng ngăn cản cha em sao? Còn em trai em của em..." Kim lão sư bán tín bán nghi hỏi.

      Cảnh Vân Chiêu hít mũi cái, "Mẹ của em thân thể được tốt, quản được nhiều như vậy, hơn nữa chỉ là việc mà thôi, ăn chén cháo cũng chết người, mẹ của em dù biết cũng nhiều... Kim lão sư, chuyện trong nhà em quen rồi, ngược lại sao cả, chính là bọn lưu manh kia... Em muốn sau này xảy ra chuyện tương tự như vậy, trường học có thể báo án giúp em được ?"

      Năm nay mới mười lăm tuổi, ngoại trừ người nhà, nơi có dựa vào tất nhiên là trường học, nếu như ngu ngốc tự mình báo án, cuối cùng bị người ta cười nhạo.

      Nhìn trong mắt Cảnh Vân Chiêu lóe ra ánh sáng, trong lòng Kim lão sư run lên bần bật.

      Đứa này từ trước đến nay trong trường học thích chuyện, cũng biết là nguyên nhân gì, những học sinh kia đều về con bé rất nhiều, đa số là tính cách của con bé cao ngạo chảnh chọe.

      Nhưng kỳ lạ chính là, những lão sư trong trường lại rất thích con bé.

      Yên tĩnh, cố gắng , cũng chưa thấy con bé khi dễ hay khinh thường ai cả, nếu phải có thành tích ưu tú, chỉ sợ khiến người ta có cảm giác con bé như tồn tại.

      "Em yên tâm , chuyện lớn như vậy nhà trường ngồi yên, bỏ mặc đâu, em về lớp trước , chuyện thêm với chủ nhiệm, nhất định phải báo cảnh, hơn nữa chuyện này tuyệt đối xảy ra lần nào nữa"

      Chương 11. hưu vượn

      Kim lão sư vừa lời này, Cảnh Vân Chiêu vội vàng gật đầu, chẳng qua là còn chưa khỏi văn phòng, điện thoại bàn Kim lão sư vang lên.

      Nghe giọng đầu giây bên kia, sắc mặt Kim lão sư tối sầm.

      lát sau, : "Cảnh Vân Chiêu, lần này em thể khảo thi rồi, kêu em em cùng đến bệnh viện thị trấn , tình huống bây giờ của mẹ em tốt..."

      Cảnh Vân Chiêu sững sờ, nghĩ tới Diệp Cầm gặp chuyện may lại sớm như vậy.

      Kiếp trước thể đến trường, tự nhiên chỉ thông báo cho mình Kiều Hồng Diệp, mà phát sốt ở nhà hỗn loạn, thậm chí cũng chẳng bên ngoài xảy ra chuyện gì, vốn cho là còn phải vài ngày, bây giờ xem ra, Diệp Cầm bệnh nặng đưa vào bệnh viện sau đó cũng phải lập tức chết ngay.

      tới Diệp Cầm, trong lòng Cảnh Vân Chiêu cũng là trăm mối cảm xúc ngổn ngang.

      Mặc kệ vì sao Diệp Cầm nhận nuôi , nhưng mà bà cũng

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :