1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Yêu Em Đến Tận Thiên Đường - Mạch Mạch Lang

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. bebo494

      bebo494 New Member

      Bài viết:
      8
      Được thích:
      22
      Chương 22 : Đón khách

      « Lan Nhi, tối hôm nay mình có thể gọi Lâm Tiêu đến đây đc ?”

      “Buổi tối? Tối hôm nay?” Lăng Lan thấy dáng vẻ phấn khích của Cố Vân, vốn dĩ muốn vài câu đả kích cũng ra được : “Được, đến đến thôi.”

      Cố Vân mỉm cười gật đầu nhìn về hướng Cố trạch dưới ánh mặt trời nhuộm bảy màu sắc cầu vồng tựa như ngọc lưu ly,trong mắt sáng rọi hề thua bất kỳ trân bảo quý báu nào.

      Trong mắt Lăng Lan Cố Vân si ngốc, gì gãi gãi mái tóc ngắn húi cua của mình, là nhìn thế nào cũng vừa mắt. ta trời vừa hửng sáng liền thúc giục đàn ông nhà mình dậy làm, còn mình ở nhà đợi về, vì thế vừa thấy cảnh này cảm thấy đáng.

      Cố trạch người nhiều, toàn bộ dụng cụ, các loại nguyên liệu nấu ăn lại càng nhiều, đừng là chỉ mời người đến nhà ăn cơm, ở đây tổ chức yến hội cũng phải là đùa,nhưng sau khi Cố Vân và Lâm Tiêu gọi điện thoại để hẹn giờ đến xong,cũng để ý đến gì nữa liền dính người ở phòng bếp.

      Đến món ăn cũng phải bàn đến buổi mới xong,ngay cả bộ đồ ăn để bày tiệc, nhìn thế nào vừa ý thế nào, cuối cùng lại phòng giữ bảo vật tìm, nơi đó đều là phòng bao năm nay các đời chủ cất những vật quý, giá trị xa xỉ , lỡ như vỡ cái cũng có để bù vào.

      Lăng Lan vốn muốn tìm Cố Trường Phong đến, nhưng nhìn thấy Cố Vân thần kinh ngây ngốc gọi người đặt đồ tán loạn khắp phòng,nên dứt khoát ngồi luôn ghế sô pha phòng khách, mở màn hình lớn ra chơi game, cũng tiện xem ấy làm loạn đến mức độ nào.

      Cố Vân bày biện hết ba giờ, cũng thay đổi bố trí trong nhà từ bố cục mạnh mẽ cũng giảm bớt vài phần, có trời mới biết lúc bình thường cũng thường phàn nàn về lối trang hoàng đủ ấm áp trong nhà.

      Lão Thất đột nhiên xuất ở phòng khách, Lăng Lan vẫy tay gọi qua bên này hỏi.

      “Sao rồi, người kia có bao nhiêu phần lòng với Cố Vân.” Lăng Lan cắn trái táo để ý mà hỏi câu hỏi làm khó người khác như này.

      Lão Thất quả nhiên là bộ mặt khó xử, cũng phải chơi trò tâm lý,vậy gọi ông già bộ tin tức đến đây, cũng chắc có thể nhìn ra thần kì trong đó, còn muốn ra là có bao nhiêu phần, đây chắc chắn là muốn sống dễ chịu mà,trộm nhìn thấy Cố Vân trang điểm thành thân tươi mới, xuống lầu, lui vài bước cướp lời: “Lăng tổng, Cố Vân gọi tôi cùng đón Lâm Tiêu, dám chậm trễ, tôi trước lấy xe.” xong liền gọi Cố Vân rất to: “Cố Vân, tôi chờ ở bên ngoài.” Cũng chờ đáp lời, chuyển mình rời .

      Cố Vân chỉ có thể gật đầu với bóng lưng đó.

      mang chiếc váy dài,áo khoác là chiếc áo sợi đay,lúc xòe ra thướt tha, trông như thục nữ trong tranh từ từ bước ra.

      Lăng Lan trố mắt: “Em muốn ra ngoài à?” lắc đầu có vẻ tin được : « Tự đón người đến ư ? »

      “Ừ.” Cố Vân trả lời vẻ như đương nhiên, ở đây có ý nghĩa rất lớn với , sau này chính là nhà của , tất nhiên phải cùng lần đầu cùng vào rồi.

      Hột táo trong tay Lăng Lan bị ta bóp vụn, dính vào lòng bàn tay thoải mái, trong lòng cũng bình tĩnh nữa, ngoài miệng miễn cưỡng : “.”

      “Ui, …ba về rồi a, buổi tối ăn cơm với Lâm Tiêu nhé. Ba cũng tan làm rồi, mình phải rồi.” Cố Vân vốn là muốn chuyện vài câu nữa với Lăng Lan, nhưng nhìn thấy Cố Trường Phong từ ngoài vào, suy nghĩ đều là đón người ta tan làm, nên muốn đến trễ, cũng chờ Cố Trường Phong trả lời, lướt qua rồi.

      Lăng Lan mắt thấy Cố Vân như vậy, lại càng tức giận, nhưng có chỗ trút giận, chỉ có thể trừng mắt hung ác với người đàn ông nhà mình. Cố Trường Phong đến bên cạnh Lăng Lan, lúc vươn tay đụng vào tay của ta chạm vào trong tay cảm giác dính bẩn, muốn tìm khăn lau tay, Lăng Lan lại chen về phía trước, liền giữ chặt Cố Trường Phong trong vòng ôm, thuận thế liền cho những vật trong tay chà lên sau lưng , trong miệng vẫn rất ủy khuất mà nhắc đến: “Con bé đáng ghét đó, có đàn ông liền quên…..” chợt thấy câu sau càng thêm khó chịu, hít hơi dài, phẫn hận công bằng tìm an ủi bằng cái ôm người đàn ông của mình.

      Cố Trường Phong nhíu mày, hai người này là kì quái như nhau, lúc trước Lăng Lan theo , Cố Vân cho ba ngày liên tục bưng trà rót nước, mỗi lần đều là cẩn thận làm đổ, nếu như đúng lúc đổ lên tài liệu, Cố Vân còn bước lên trước xóa sạch, tập văn kiện bằng phẳng bị ướt nhẹp trong nháy mắt nát bét, vài lần đầu, ta cũng làm gì , nhưng nhiều quá cũng thể nhịn được nữa, liền trực tiếp gom tập văn kiện, thành tờ sớ dài, bảo trong vòng ba ngày phải bổ sung đủ, có thời gian chơi đùa, mới ngừng trò này lại. Lăng Lan bây giờ người kia còn chưa thấy, trút giận lên ta, lỡ người kia đến rồi, còn xảy ra chuyện gì đây, khỏi cần ta cũng tính đến được.

      Cố Vân trực tiếp lái xe đến công ty Lâm Tiêu, thời gian tan làm của Cố Trường Phong thể so với người bình thường được, vì thế khi Cố Vân đến mới chưa đến năm rưỡi, ở nơi tấc đất tấc vàng như này thể nào có người tan làm trước năm giờ được.

      Cố Vân ngồi trong xe, ngẩng đầu nhìn tầng 5 cao nhất của tập đoàn Hải Thiên, cũng chỉ mới nhìn được chưa đến 5 phút, kiềm chế được tự lẩm bẩm: “Em có thể vào ?”

      Lão Thất ngồi phía trước nghe thấy, ngạc nhiên : “ vào, vì sao được?”

      Cố Vân như tìm được đồng tình, vươn lên ngồi vào ghế trước, lại hỏi câu: “ ấy chê em phiền chứ?”

      “Em phiền ta cái gì, nhiều nhất cũng chỉ ngồi bên cạnh, đợi.”

      “Chứ phải sao; ấy bận, em chuyện, vậy nhìn thử.”Cố Vân tự an ủi thành công, vui mừng xuống xe.

      Cố Vân cố ý trang điểm, khác hẳn với những người đến đây, thần thái cử chỉ cũng khác nhau, phía sau lại có thêm người đàn ông ăn mặc cường thế, ngược lại càng hấp dẫn chú ý của nhiều người.

      Lại là tiền sảnh, lần này có Tần Đại Trung dẫn đường, Cố Vân bước liền bị cản lại.

      “Tôi tìm Lâm Tiêu.” Cố Vân từ sườn mặt thủy tinh nhìn qua, thấy dãy bàn làm việc xếp thành hàng phòng kế bên,đầu người hình như rất đông, tiếng chuyện lúc to lúc .

      ngại quá, có hẹn trước ?” Tiền sảnh làm việc nhân viên hỏi thăm khách sáo.

      Cố Vân lắc đầu: “ có, gọi điện vào , có Cố Vân tìm ấy.”

      Mời ở tiền sảnh chờ chút, bắt đầu gọi điện thoại vào, bình thường có con đến chơi, nếu hẹn trước sớm đuổi phắn , nhưng vị này nhìn có vẻ tầm thường, người ở tiền sảnh khỏi cẩn thận chút.”

      xin lỗi, Cố tiểu thư.” Người đó treo điện thoại : “Lâm tổng họp, xem…”

      “Họp à.” Cố Vân quay đầu nhìn về phía Lão Thất, người họp, có phải nên quay lại xe đợi .

      “Tiểu Triệu lập tức đến ngay.” Cố gia đại tiểu thư cũng lên lầu, muốn gặp người còn gặp được, phải là để người khác chê cười sao.

      Vừa dứt lời tiểu Triệu liền đột ngột xuất ở phía sau tường thủy tinh, tóc vạt áo hơi hỗn độn, hiển nhiên là đến vội, sau khi thấy , cung kính gọi tiếng: “Đại tiểu thư.” Tiểu Triệu là người mới đến Cố trạch, thể gọi thẳng tên giống Lão Thất.

      Cố Vân nhìn người trước mặt cười : “Lâm Tiêu rất bận sao?Khi nào có thể kết thúc?”

      Tiểu Triệu trước mặt gật đầu báo cáo chút, dẫn đường phía trước Cố Vân vào, vừa vừa cẩn thận trả lời: “Hai giờ bắt đầu, cũng sắp 3 tiếng rồi, lập tức kết thúc.”

      “A” Cố Vân vào bên trong Hải Thiên chân chính, cũng có thể đối đáp lịch với những ánh mắt hiếu kì,con ngươi chuyển vòng về sau, với tiểu Triệu : “Khoảng thời gian này vất vả cho rồi, thứ hai tuần sau đến Cố trạch chuyến, sắp xếp lại cho .”

      “Đây là chuyện thuộc bổn phận,Lâm tổng ở tập đoàn xoay chuyển được vấn đề, vẫn là có chỗ độc đáo, rất đáng để học tập, tôi đến là vì hi vọng có thể tiếp tục ở cạnh ấy.” tiểu Triệu uyển chuyển khen ngợi Lâm Tiêu, cũng nhân tiện tỏ tâm nguyện, mấy ngày hôm nay suy nghĩ nhiều lần về con đường sau này của bản thân.Lâm Tiêu trở thành người Cố gia là chuyện ván đóng thuyền, theo người chủ mới lập lại giang sơn, còn dễ sống hơn là theo lão già tranh quyền đoạt lợi thành tinh, nước lên thuyền lên, cơ hội khó có được, thể nào bỏ qua.

      tự nguyện ở lại?” Cố Vân sợ hãi thán phục, có người lòng có thể khen ngợi người mình , cũng có thể ủng hộ như mình,sao vui cho được.

      Chỉ có Lão Thất đừng cạnh bĩu môi, là thế hệ sau mạnh hơn thế hệ trước, nhìn ánh mắt những người này, độc nha.

      Quả nhiên Cố Vân thấy tiểu Triệu nghiêm túc chân thành gật đầu, vui vẻ ra mặt : “Vậy được, tôi đêm nay giao tư liệu cho Lâm Tiêu, đến lúc đó ấy sắp xếp ổn thỏa cho .”

      “Cám ơn đại tiểu thư.” Tiểu Triệu là lòng vui mừng, cuối cùng cũng giải quyết vấn đề, tiền đổ rạng rỡ đều ở trước mắt, hưng phấn khó tránh khỏi.

      “Trong lúc chuyện, chuyển qua góc ngoặt cuối cùng, sau lưng hỗn loạn tiếng bàn luận xôn xao, trước mặt có gì cẳn trở, phòng làm việc đều mở cửa,tường thủy tinh,cửa chớp treo, chỉ có cánh cữa ở giữa ngăn lại,cửa chớp lật xuống chặn lại người và việc bên trong.

      Người ngồi xéo đối diện mình phòng ngẩng đầu nhìn hướng này, tiểu Triệu cùng người nọ gật đầu chào hỏi,thấp giọng giới thiệu cho Cố Vân: “Trưởng phòng tài vụ tập đoàn Kha Minh, cũng là bạn học trung học của Lâm tổng và Nguyên tổng, năng lực tầm thường.” tiếp tục thanh thấp hơn : “Mối quan hệ với Hạ Duẫn Nhi tệ.” Hạ Doãn Nhi có thể bên cạnh Lâm Tiêu lâu như vậy, thể thiếu công lao của ta.

      “Hạ Duẫn Nhi a” Cố Vân thầm chút, gần đây việc càng thuận lợi, nên quên mất người này, người còn chưa xuất , thành cái gai cần phải nhổ , đâm tuy , cũng là điều phiền toái: “Vẫn là tìm người thăm hỏi chút.”

      biết.” tiểu Triệu phải có lòng bán đứng những hoa cỏ bên cạnh Lâm Tiêu, ta ở công ty này chưa lâu, cũng ngừng nghe nhắc đến cái tên Hạ Doãn Nhi, gần như mỗi lần nhắc đến, đều là coi như vị hôn thê của Lâm Tiêu, coi trọng cũng được.

      Cửa duy nhất đóng, đột nhiên mở ra, người ra tốp năm tốp ba còn cúi đầu gì đó, từng tốp qua lướt qua người Cố Vân, lâu sau Nguyên Chấn Thiên ăn mặc đạo mạo ra ngoài, trong tay kẹp điếu thuốc có chút khói, lúc ngẩng đầu nhìn thấy Cố Vân, bước chân nhanh ngừng lát, người phía sau chú ý liền trực tiếp đâm vào người ta.

      “Sao lại , rơi đồ à.”

      “Cậu trước .” Nguyên Chấn Thiên lui bước, gọi với vào trong phòng tiếng: “Lâm Tiêu.”

      Cố Vân bị người khác gọi tên của người mà mình luôn nghĩ đến, khắp cả người cũng xong, thân người cứng ngắt, ngay cả động đậy cũng dám. Đến khi nhìn thấy ấy xuât trước mặt mình, mới vô tri vô giác mà cười lên.

      “Đến bao lâu rồi?” Lâm Tiêu ngẩng đầu nhìn đồng hồ: “ trễ chứ.”

      có, là em đến sớm rồi.”

      đến phòng làm việc thay quần áo.” Lâm Tiêu đặt tất cả văn kiện vào tiểu Triệu ở cạnh , đến bên cạnh Cố Vân, vươn tay ôm bờ vai , nửa kéo về phòng làm việc của mình.

      Tất cả những người còn chưa , đều nhìn thấy màn vừa rồi, bị giật mình ít. Thấy người thấy bóng dáng nữa, mới dám vây kín Nguyên Chấn Thiên.

      “Ai vậy.”

      “Các người biết nhìn sao.” Nguyên Chấn Thiên khinh thường.

      “Em Lâm tổng?”

      Nguyên Chấn Thiên nhéo người vừa ra câu vừa nãy : “Ánh mắt làm sao vậy, đó có thể là em sao?”

      “Chết tiệt, phải là đó chứ, vậy Hạ nương làm sao bây giờ, đây phải là kẻ thứ ba…”

      “Con mẹ nhà , con mắt nào của nhìn thấy Lâm Tiêu từng làm thế với Hạ Doãn Nhi ? Hạ Doãn Nhi mới là em Lâm Tiêu, khả năng lí giải kiểu gì vậy.”Nguyên Chấn Thiên ra câu nay, bản thân cũng lo lắng gì, năng lực lí giải của ta cũng chẳng ra gì, cũng là vừa mới hiểu.

      “Nguyên Chấn Thiên” Kha Minh chen qua đám người, đứng trước mặt ta hỏi: “ chứ.”

      “Ngàn lần , có thể bảo Hạ Doãn Nhi đừng mơ tưởng nữa.”

      “Ui, tôi chứ, việc này là thể, Hạ Doãn Nhi rất dụng tâm với Lâm Tiêu chẳng lẽ biết, ấy cũng đối xử với tệ, vậy có thấy có lỗi với ấy ?”

      “Kì , ta đối xử tốt với tôi lúc nào,sao tôi lại biết.”

      “Ăn uống này, đồ dùng này, ấy lại tự thiết kế quần áo, làm gì có thiếu đâu.”Kha Minh quả có chút đau đầu.

      Nguyên Chấn Thiên bị ta bị đến phiền, ta vốn dĩ nghĩ đến, nhưng ta thế mà lại cho chút mặt mũi trước mặt mọi người, nhận mà được sao? Nếu như như vậy, người khác còn cứu mạng của chú ta, thậm chí cả đồ ăn quần áo vật dụng, lúc này chính là tự ta tự tìm cửa chết mà.So sánh hai việc này, vậy cũng cần bán mạng vì Cố Vân.

    2. bebo494

      bebo494 New Member

      Bài viết:
      8
      Được thích:
      22
      Chương 23: Nuôi dưỡng

      Cố Vân ngồi ghế sô pha trong phòng Lâm Tiêu, nhìn chằm chằm cánh cửa khép hờ phòng trong, nghe truyền đến tiếng vang rất , có thể tưởng tượng ra người bên trong làm gì, liền khẩn trương nên lời.

      Đàn ông thay quần áo có thể tốn bao nhiêu phút chứ, vào ra cũng chỉ năm phút, Lâm Tiêu thay thân âu phục đen mới tinh, cúi đầu thắt chiếc cà vạt ra. Ngẩng đầu nhìn thấy Cố Vân nhìn chằm chằm cà vạt của : “Làm sao vậy?”

      Cố Vân ngẩng đầu trả lời, chống lại tầm mắt của , lẩm bẩm: “Em nghĩ, cà vạt của thắt rất đẹp, về sau em cũng có thể thắt được như vậy, có thể giúp thắt được nhi.”

      Lâm Tiêu sửng sốt, tự giác chạm phải phía dưới cà vạt, cười khẽ ra tiếng: “Được, sau này để em làm.”

      Cố Vân nghe vậy ngượng ngùng vui đến mặt đỏ bừng như xuất huyết, cúi thấp đầu gật gật thành lời.

      Lâm Tiêu trong lòng khẽ động, ngón cái nhàng chạm quanh khóe mắt, da thịt mềm mại chạm vào nhau, ấm vào tận đáy lòng. Cố Vân giật mình ý cười chợt xuất , thân thể dám cựa quậy, đầu dám chuyển, con ngươi đen vội nghiêng di chuyển theo ngón cái của , ngơ ngác như con gà con, vừa đáng vừa đáng thương.

      Trong lòng Lâm Tiêu vội nhảy thôi, ma xui quỷ khiến, cúi đầu chạm vào đôi môi mềm mại của cực nhàng, vừa chạm vào liền tách ra, nhưng lúng túng ôn nhu đó, làm cho trái tim run từng hồi,nhanh chóng che giấu hoảng hốt, vội kéo cổ tay Cố Vân bước nhanh ra cửa.

      Cố Vân hoàn toàn ngây ngốc, vừa mới xảy ra chuyện gì vậy, đó là…, hay là ảo giác.

      Ngày hôm đó, nhân viên tầng cao nhất của Hải Thiên chính mắt thấy ông chủ lớn nhà mình – Lâm tổng minh thần võ, lôi kéo nương đỏ mặt si ngốc vào thang máy.

      Từ ngày hôm đó, bạn chính thức của ông chủ truyền ra toàn Hải Thiên.

      Lão Thất vốn là luôn theo Lâm Tiêu, nhưng lại có mặt trong năm phút đó, Cố Vân ra liền thành bộ dạng này, đây là khiêu chiến cực lớn với kỹ thuật chuyên nghiệp của ta. Cảm giác sâu sắc cuộc sống sau này hề dễ chịu, rốt cuộc cũng thể quay về quá khứ tự do bay nhảy như trước, trước khi ra ngoài Lăng Lan chuẩn bị khảo vấn , bây giờ trở về càng tốt hơn nữa. Được lắm, những người người thường sao có thể lí giải được, người thường như Lão Thất cảm thấy đây là lúc nên trốn tạm ra ngoài.

      Xe vẫn luôn hướng đến bờ biển thành phố S, Lâm Tiêu vẫn luôn biết bên kia có khu biệt thự, ngụ nơi đó là người có thân phận muốn người khác biết, bảo an cực kì nghiêm mật, từ mười mấy năm trước trở thành nơi ở của các triệu phú.Cố gia ở nơi đó cũng là điều dễ hiểu.

      Khu biệt thự nhìn thấy ở trước nhưng xe lại quay cong vòng lên đường núi khác, vừa chạy lên trăm mét liền thấy phía trước cửa sắt chạm trổ chặn đường, tốc độ xe chưa chậm, cửa sắt từ từ mở ra.Sau đó uyển chuyển con đường núi, xa xa nước biển vỗ ào ào,lại qua lần khúc cua, liền bị đại thụ che mặt trời chặn tầm mắt lại, rừng rậm um tùm, những chú chim biết tên hót liên miên.

      “Gần đến rồi” Lão Thất mở miệng được đánh vỡ khí nặng nề trong xe,chủ yếu cũng là nhắc nhở Cố Vân phấn chấn tinh thần.

      Cố Vân rốt cuộc cũng định thần lại, nhìn quang cảnh ngoài cửa sổ xe liền ngồi thẳng rồi la lên: “A, đúng rồi, sao lại đến đây luôn vậy.”

      “Vậy chúng ta lại quay lại thêm lần nữa?” nghe câu ngây ngốc này Lão Thất nhịn được cười.

      Cố Vân bất chấp bị Lão Thất trêu chọc, giọng hơi thất lạc : “ Vốn là muốn chỉ đường cho ,ở phía núi phía trước có con đường , qua biển tiện nhất, em còn tưởng dẫn xem.” Bãi biển kia rất bí , chỉ thuộc về Cố gia, Cố Vân từ ở đó chơi. giờ Cố Vân muốn giới thiệu cho Lâm Tiêu biết nơi mà mình thích nhất, nếu cũng vui vẻ đó là chuyện khiến hạnh phúc nhất.

      Lâm Tiêu còn tưởng là chuyện gì lớn, thấy như vậy liền hiểu được, an ủi : “Lúc nào có cơ hội chúng ta đến sau.”

      “Cũng được” Cố Vân nghe câu của Lâm Tiêu sắc mặt liền giãn ra, khi nào có cơ hội đến sau vậy, tốt nha.

      Luc này xe chạy đến trước cửa sắt có hoa văn chạm trổ càng tinh xảo hơn cả cái cửa sắt trước, cửa cũng tự mở để xe tiến vào.

      Cố trạch cực lớn xuất , tòa nhà xây theo kiến trúc cổ, cao thấp chông chênh, ánh nắng chiều trải dài cả bầu trời, lúc mặt trời lặn ánh chiều tà rạng rỡ, cả tòa nhà hàng loạt kiến trúc nhiễm màu vàng rực chói chang bắt mắt,càng ngắm càng kinh hãi.

      Lâm Tiêu là người Bắc Kinh, cũng hiểu Cố gia tài lực hùng hậu,bất phàm như thế nào, có thể hiểu được, nhưng đến nơi này, nhìn tòa nhà như vây, mang theo tâm lý chuẩn bị khảo nghiệm, đây phải nơi người bình thường có thể tưởng tượng được, hề khoác câu, Lâm Tiêu cũng xem như vào Nam ra Bắc từng thấy nhiều nơi rất rộng, nhưng khi đến đây mới biết nhận thức của với thế giới này cũng chỉ có hạn mà thôi.

      đến tiếc bản thân kia lại sống tại đây, càng so sánh trong lòng càng cảm thấy mờ mịt, có gì tốt đáng nhận được tình cảm của như vậy.

      Cố Vân được sinh ra ở đây, tâm tình Lâm Tiêu hoàn toàn thể lí giải được, đây là nhà của , là nơi tương lai cùng chung sống,từng cây ngọn cỏ, từng viên đá nơi đây cũng hân hoan vì cuối cùng Lâm Tiêu cũng đến đây.

      ấy kéo tay , từ lúc xuống xe ở cửa chính, mạch giới thiệu cho , cây nào Lăng Lan từng đào ổ chim, dưới gốc cây nào từng chôn đồ gốm bị làm vỡ…trong vườn trồng mấy cây đến hơn trăm tuổi, đều khiến phấn khởi cả buổi.

      Lâm Tiêu suốt đường đều rồi dừng lại cùng , rất nghiêm túc nghe mỗi câu kể, cố gắng áp chế nỗi ưu tư cần thiết, cho cùng là vì người có tố chất tâm lý mạnh như , qua lát cũng có thể tự nhiên thêm vào vài câu.

      Hai người từ từ đến trước cửa lớn.

      “Ba , Lăng Lan.” Cố Vân vui vẻ cười gọi hai người đứng trước cửa.

      Lâm Tiêu nhìn kĩ lại, từ cửa chính ra hai người đàn ông, lúc đầu bị Cố trạch làm chấn kinh, vậy chỉ cần những người ra vẫn là người bình thường, cũng có nhiều kinh ngạc lắm.

      Nhưng người đến quá xuất sắc, vẫn khiến Lâm Tiêu thất thần lúc, trong cảm nhận của Lâm Tiêu, loại đàn ông như Nguyên tiểu tử rất tinh xảo, vậy mà người đứng trước mặt chỉ có thể dùng từ đẹp đến thể được để hình dung, vả lại thân hình cường tráng, tiềm lực sâu bên trong, tinh thần gấp trăm lần người thường. nhìn sơ qua tuổi lớn hơn Cố Vân là bao, mắt to, lông mày rậm, mũi thẳng ngạo nghễ ưỡn lên, môi hơi dày cong lên,khi cười lên chắc hẳn mị hoặc chúng sinh, đáng tiếc bây giờ con người đó mang bộ mặt nghiêm túc, ngừng nhìn chằm chằm Lâm Tiêu dò xét.

      Người theo phía sau diện mạo lại khác người trước mặt, thân hình cao ráo rất khôi ngô, giữa lông mày khá giống Cố Vân, ánh mắt thăm dò như mũi tên rét thấu xương, hề che giấu, bọn họ liền hoàn hồn, vẻ mặt lại như gió mát thổi vào trông rất ôn hòa.

      Cách họ khoảng năm bước, người đàn ông trẻ phía trước dừng bước cau mày nhìn về phía Cố Vân : “Sao lại muộn như vậy?”

      Mặt trời chỉ vừa mới xuống núi thôi, sao mà muộn được, Cố Vân quen với thái độ của Lăng Lan, tươi cười ngừng : “ Lăng Lan đây là Lâm Tiêu.” quay người lại kéo kéo tay Lâm Tiêu : “Lâm Tiêu. đây là Lăng Lan, đây là ba .”

      Lâm Tiêu nhìn thẳng đối phương, lễ phép vươn tay ra. Lăng Lan trực tiếp làm như thấy, tiến lên bước kéo Cố Vân , Cố Vân cố gắng quay đầu vẫy tay với Lâm Tiêu, chọc cho Lăng Lan trừng mắt tức giận, chỉ có thể biết làm gì hơn ngoan ngoãn vào.

      Cố Trường Phong nắm lấy tay Lâm Tiêu, vừa chạm vào liền buông tay, chậm rãi : “Vào .”

      Lâm Tiêu rút tay lại, theo sau Cố Trường Phong vào nhà.

      Vào đến đại sảnh, liền thấy Cố Vân và Lăng Lan tiếng giành giật gì đó, thấy bọn họ vào, Cố Vân hai lời liền ném vào người Lăng Lan rồi chạy chậm đến bên cạnh Lâm Tiêu, để lại Lăng Lan vẫn trơ ánh mắt tức giận đứng đó.

      Cố Trường Phong kéo người ấm ức đến bên mình, với Lâm Tiêu: “Ăn cơm trước .”

      Lâm Tiêu từng nghe Cố Vân qua tên của người lớn trong nhà,biết hai người là người nhưng nghĩ đến đều là đàn ông, vốn nên cảm thấy bất ngờ, nhưng nhìn hai người đứng chung lại hợp nhau nên lời, như là đương nhiên nên như vậy, trong lòng cũng đón nhận có chút lạ thường nào.

      Lần này Cố Trường Phong theo sau bọn họ vào phòng ăn, vừa vừa an ủi Lăng Lan: “Được rồi, cũng xem như tồi.”

      “Xì, cũng nhìn thử Cố Vân nhà ta tốt thế nào, đâu phải kẻ tồi xứng được.” Lăng Lan ra cũng thấy Lâm Tiêu xấu chỗ nào, chỉ là quen nhìn vừa mắt.

      Cố Trường Phong làm sao hiểu được, cười cười sờ mái đầu ngắn củn rồi cũng gì nữa, chỉ cần em ấy chịu mở miệng đánh giá tức là chấp nhận rồi, nếu thích , cũng có chút biểu dư thừa gì, bước đầu xem như tồi.

      Cố gia lúc đầu có 3 quản gia, quy tắc bàn ăn vốn dĩ có, có thể Cố gia đều rất tùy hứng với mọi chuyện, muốn nghĩ thế nào nghĩ vậy, bởi thế bàn ăn Cố Vân ngừng gắp thức ăn cho Lâm Tiêu, Lăng Lan tức giận liền đánh vào đũa , Cố Vân lại cười đùa vui vẻ gắp lại vài đũa cho ta, Cố Trường Phong ngay cả đầu cũng ngẩng lên, Lâm Tiêu mới đến cũng chưa thích ứng kịp, nếu như thích ứng được mới là kì lạ. bữa cơm này xem như là hài hòa thuận lơi.

      Ăn cơm xong, tổ hợp hoàn chỉnh như người nhà cùng dời bước qua phòng khách lớn bên cạnh, Cố Vân vốn dĩ muốn lên tầng hai, bị Cố Trường Phong ngăn lại, đó là chỗ tư mật nhất của nhà họ Cố, chỉ có người thân mới vào được, bọn họ sao cũng được, chỉ sợ là Lâm Tiêu ko quen.

      Cố Vân suy nghĩ chút cũng khăng khăng như vậy nữa, thời gian còn dài, chuyện đó cũng là sớm muộn thôi.

      Quản gia đến hỏi Lâm Tiêu muốn uống trà gì, Cố Vân thấy Lâm Tiêu phân vân, liền nhanh tiếp lời: “Uống giống như tôi, ấy thích.”

      “Làm sao em biết ta thích uống, trà đó của em ngọt ngấy, có đàn ông nào lại thích uống.” Lăng Lan khách sáo cười giễu .

      sao?” Cố Vân xác định liền hòi thử Lâm Tiêu: “Hôm đó ở xe em cho uống loại đó, cứ tưởng rằng thích.”

      cũng thích như em, tệ chút nào.” Lâm Tiêu trực tiếp trả lời cho quản gia, xoay người lại, vỗ vỗ vào cánh tay ôm của Cố Vân.

      “Chu bà tám, cầm phần tài liệu kia lại đây.” Lăng Lan gào lên với người quản gia sắp khỏi phòng.

      Quản gia bị người khác kêu bằng biệt danh, khắp cả người khó chịu như bị táo bón, ông chủ mới mới đến cho ông chút mặt mũi gì, đây là gào thét xả cục tức lên người người khác, coi như ông gặp xui vậy.

      Nặn ra nụ cười chuyên nghiệp, quay người gật đầu phát, bước chân loạng choạng khỏi.

      Chu quản gia rất nhanh mang theo hai người đến, trà bánh đặt tay phải, thuận tay đưa tập văn kiện bìa mặt bằng da màu vàng cho Lăng Lan.

      Cố Vân thấy kì lạ hỏi: “Sao vậy, hôm nay vẫn có công việc cần xử lí à.” Lúc bình thường đều thấy ấy giải quyết công việc ở nhà, hôm nay Lâm Tiêu đến lại đột nhiên hăng hái, đây là cái tình huống gì vậy.

      có, đây là đưa cho người nhà đó của em.” Lăng Lan đưa tay liền ném rất chuẩn đến trước mặt Lâm Tiêu.

      Lâm Tiêu đón người nhận lấy, Cố Vân tò mò thò đầu nhìn quanh, vừa nhìn thoáng qua, liền bị hù dọa, bất chấp tất cả tay giật lấy, đột nhiên cái bánh cookie trực tiếp đập vào tay của , Cố Vân ai u tiếng rồi ngừng lại.

      Lâm Tiêu muốn xem thử Cố Vân, Lăng Lan ở ngay bên kia gào lên: “ làm sao đâu, xem của . ngồi đàng hoàng cho tôi, cẩn thận tôi trở mặt.”

      Cố Vân trơ mắt nhìn Lâm Tiêu, dám lộn xộn, Lăng Lan này nếu đánh phải chuẩn bị tốt tâm lí, khiến như leo hết cả ngọn núi,giống như chặt luôn nửa cái mạng.

      Lâm Tiêu cũng nhận ra được hai người này đùa giỡn, cũng tập trung tinh thần chú ý vào tập văn kiện.

      Mở ra trang đầu tiên, chữ viết ràng mở đầu, những việc chú ý khi nuôi dưỡng Cố Vân, bên dưới ghi chú hơn mười điều khoản.



    3. bebo494

      bebo494 New Member

      Bài viết:
      8
      Được thích:
      22
      Chương 24: Hội đàm

      Về vấn đề thức ăn có ba điều tuyệt đối thể phạm vào, được ăn hành, ăn đậu phộng và được ăn xoài, mặt sau có dòng chữ đỏ ghi nguyên nhân – dị ứng. sau đó nguyên trang viết về tình trạng các loại bệnh để chỉ ăn những nguyên liệu nào bị dị ứng.

      Có sáu loại thích ăn, rau thơm, rau chân vịt, cà, dê, thịt bò và các loại nấm.

      Mười tám cách nấu thích ăn, thích thịt heo luộc, hải sản thể xào với dầu, được hầm chung nhiều loại nguyên liệu…từ những món ăn vặt vãnh đến món chính đều có.

      Kế tiếp chính là mặc quần áo, phần này lại ít hơn nửa, ghi chú nhiều hơn là kiểu dáng quần áo thường mặc hàng ngày, phía sau có dòng chữ to tổng kết, cổ áo thể lộ xương quai xanh, váy thể thấp hơn đầu gối, giầy thể vượt quá 5cm.

      Về phần dụng cụ càng ít, cũng chỉ có hàng chữ,đồ dùng trong nhà đều có, cần mang theo bên người, bên ngoài thường sử dụng.

      Câu cuối cùng viết hàng chữ đỏ rất to ghi chú , cần ghi nhớ kĩ, để cho chạm vào bất cứ dụng cụ nào, làm bất cứ việc nặng nào. Phía sau câu còn làm kí hiệu hàng năm ngôi sao.

      Lâm Tiêu tưởng mình nhìn nhầm nên nhìn hai lần, qua vài lần xác định, mới quay đầu nhìn Cố Vân cách kì quái rồi liếc mắt cái.

      Cố Vân thấp thỏm nhìn lại , lo lắng giải thích: “Em có phiền như vậy đâu, đều là viết bậy thôi.”

      “Cái nào viết bậy, em chỉ thử xem nào.” Lăng Lan khinh thường hừ mũi.

      Cố Vân vươn tay lên tập văn kiện tay Lâm Tiêu, đến lật xem, lông mày bắt đầu nhăn lại, lật qua trang tay liền thoa lên mặt, mãi cho đến tờ cuối trực tiếp bịt chặt mắt, cúi đầu thở dài cảm thán chút khí lực: “Được rồi, em mới là người viết bậy.”

      Bình thường thầm xấu sau lưng Lăng Lan ít, ta người lớn như vậy cũng chịu ăn cơm, phải sờ sờ Cố Trường Phong còn cần người đút, ra đó là tình thú của người ta, mới là người xấu.

      thể làm việc là sao hả?” Lâm Tiêu ở bên cạnh lấy bàn tay bịt mắt kéo xuống, nắm trong tay mình giọng hỏi.

      “Cái này, chính là…” Cố Vân muốn trả lời, đối diện Lăng Lan khụ tiếng tiếp lời: “Chính là ý giống như câu,đừng để ấy chạm vào là được, cần gì hỏi nguyên nhân.” Vừa còn hung ác nhìn chằm chằm Cố Vân cái, tới nguyên nhân nhất định phải hỏi Cố Trường Phong, đối với khả năng lộ nhược điểm của Cố Trường Phong, Lăng Lan cảm thấy Lâm Tiêu bây giờ là lúc có thể tới.

      Lâm Tiêu nghênh đón ánh mắt như giết người của Lăng Lan chiếu người , hề kiêu ngạo siểm nịnh gật đầu : “Tôi biết, chú ý.”

      Lăng Lan vốn dời tầm mắt lại lần nữa nhìn qua, như cười như đánh giá từ xuống dưới, thân thể nghiêng nghiêng rồi ngã lên vai Cố Trường Phong, Cố Trường Phong ôm lấy người , tự nhiên cứ như vậy chạm vào gáy ta, cuối cùng cũng mở miệng chuyện: “Công trình đảo san hô hay là các nhận , về vấn đề nhãn hiệu, tôi đề nghị vẫn là dùng Vân Lam.” Cố Trường Phong mở lời chính là chuyện đúng đắn, Lâm Tiêu ngồi đối diện dám lười biếng, ngồi thẳng người, tay nắm tay Cố Vân lại buông ra.

      “Đảo san hô cách Vân Lam hoàn cầu thành phố H gần nhất, vỗn dĩ đều là , muốn tiến vào chiếm giữ thị trường sản phẩm mới có lẽ thích hợp lắm, nếu như có lòng, vậy cách đó 3km còn có khu đất cũng là của chúng tôi, thích có thể giữ khu đất đó .”

      Lâm Tiêu ở thành phố H cũng phải ngắn, bị câu nhắc nhở cũng biết ta đến mảnh đất nào, đúng là đó là mảnh đất khó có được, ven sát bờ biển, bãi cát trải dài cũng rất đẹp, người khảo sát thực địa đều muốn hỏi vài câu mảnh đất này thuộc sợ hữu của ai, quan viên địa phương đều rằng ở đây có chủ liền bỏ qua trả lời, ra là ở trong tay Cố gia.

      Nghĩ đến đây, trịnh trọng đáp: “Ngài Cố, nếu có thể Hải Thiên vẫn chú trọng về mảng giải trí.” Sao có thể quá tham vậy được, cho dù cho Hải Thiên đảo san hô, Hải Thiên cũng nuốt nổi.

      Cố Trường Phong gật gật đầu, dường như chuyện trong dự liệu: “Vậy được, tùy cậu, nhưng nếu cậu đủ năng lực mảnh đất kia tôi vẫn có thể dành cho cậu.”

      “Cho tôi? … »

      « Đúng, cho , có thể tổ chức và lập đội làm, đương nhiên nếu nghĩ giao cho Hải Thiên tôi cũng phản đối, nhưng tôi nghĩ Hải Thiên các là công ty cổ phần, nếu nghĩ đến hậu hoạn, tốt nhất vẫn cần. » Lâm Tiêu chỉ chiếm 40% cổ phần Hải Thiên, phần khác đều bị công ty vừa lập phía đối tác chia ra chiếm,cổ đông có mười mấy người, có số người cổ đông giai đoạn đầu chỉ cần bỏ tiền đầu tư cần phí chút công sức nào. Bây giờ công ty càng phát triển, vốn là người có tầm nhìn xa nên Lâm Tiêu giải quyết được hết cục diện, ai dám ở trước mặt phàn nàn câu, nhưng bây giờ chưa hẳn tương lai cũng vậy, nếu mảnh đất này thuộc về Hải Thiên chính là miếng thịt ngon vào miệng sói, chỉ có thể tạo thành cục diện tranh giành nội bộ.

      Lâm Tiêu làm sao biết những tai họa ngầm của Hải Thiên, Hải Thiên thay đổi mô hình kinh doanh chính vì cải tổ công ty, trầm tư lát lại : « Tôi muốn để Nguyên Chấn Thiên tiến hành làm chuyện này, thấy thế nào . »

      Cố Trường Phong cười cười : « Cậu cần phải cẩn thận như vậy, nếu cậu luyến tiếc Hải Thiên vậy cũng mua luôn, Hải Thiên lương lai thương trường tuyệt đối thua ai, mà cậu nên rời bỏ Hải Thiên , cái ao kia quá thích hợp là chỗ dừng chân của cậu đâu. »

      Hải Thiên là nơi Lâm Tiêu hao hết bao nhiêu tâm huyết, từng ngóc ngách nơi đó đều là nơi thể thành tựu của ,nhưng bây giờ trong mắt Cố Trường Phong lại thành nơi kết thúc của , trong thời gian ngắn vậy có hơi chịu được, nắm tay Cố Vân tự chủ được mà xoa nắn.

      « có gì, cậu có thể bắt đầu lại từ mảnh đất kia. » Cố Trường Phong miễn cưỡng, trong mắt ta Lâm Tiêu khác gì vừa đứng cành cây , thể hiểu được cây đại thụ làm sao chống đỡ che chắn cả mảnh trời . Có thể xây dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng như ta đâu thể dễ dàng thỏa mãn, chí khí hùng tâm bên cạnh, có con đường rộng mở phía trước, làm sao mà thừa thế xông lên.

      Lời ở đây đều ràng, tiếp theo Cố Trường Phong bọn họ tự do vui đùa, tâm trạng Lâm Tiêu hoàn toàn trầm mặc, Cố Vân toàn tâm chú ý , biết phải là người quyết đoán, nhưng vẫn khỏi khẩn trương.

      Đợi đến khi Lâm Tiêu hoàn hồn lại, nhìn thấy Cố Vân bên cạnh mang vẻ mặt nghi hoặc, rối rắm dám trong lòng bừng tỉnh, đây là do chuyện nên dọa cho sợ rồi, vứt hết suy nghĩ ra sau, rất nghiêm túc : « Vừa rồi nghĩ đến chút chuyện, tốt cả thôi. »

      Cố Vân thấy rốt cuộc mở miệng chuyện, giải thích rất cẩn thận : « Chúng ta về sau ở cùng nhau, sản nghiệp Cố gia quá nhiều,người lại ít, em làm được gì, ba hàng năm quản nhiều chuyện như vậy rất vất vả. Lăng Lan thích lưu lạc ở nước ngoài , bây giờ vì ấy và Cố gia nên cũng xa được. sau này có giúp ấy quản lí , vậy bọn họ cũng có thể tự do hơn chút. » Ý trong lời đều là hi vọng Lâm Tiêu có thể giúp đỡ, muốn chạm đến lòng tự ái của .

      Lâm Tiêu nghe lời này rất đau lòng, đây hẳn là để ý đến rất nhiều mới suy nghĩ vì như vậy. trước giờ tâm tư rất kín đáo, luôn giữ vững tâm trí rằng đối xử tốt với Cố Vân cũng phải vì muốn vinh hoa phú quý. Mới đầu chỉ cảm thấy nếu họ có thể giúp , muốn điều kiện gì có thể đáp ứng. Nhưng đến giờ những quyền thế địa vị đều đặt trước mặt hề có trở ngại gì, nếu muốn lấy được, động lòng thể nào. Nhưng lời Cố Vân ra lại rất cẩn thận chỉ vì lo sợ nghi ngờ.

      Lâm Tiêu cười rất thoải mái, nghi ngờ hoàn toàn biến mất : « chăm sóc tốt cho em, sau này em muốn thế nào làm như vậy để em khó xử nữa. »

      Cố Vân nở nụ cười từ trái tim, hề có thoải mái nào, quan tâm lo lắng gì liền tiến lên ôm lấy người . Lâm Tiêu xoay người lại ôm lấy , động tác dám chặt, chỉ là ôm rồi thôi.

      Lăng Lan ở đối diện hiển trách : « Gì thế này, đừng… » Câu sau chưa kip liền bị người kéo dậy, phải rầu rĩ theo người ta.

      Phòng khách chỉ còn Lâm Tiêu và Cố Vân, nhưng hai người thế mà lại ra lời, Cố Vân chỉ là mắc cỡ đỏ mặt nghiêng qua bên, Lâm Tiêu ôm lúc muốn đứng dậy .

      Cố Vân nhìn nhìn bên ngoài, bĩu môi tỏ vẻ nguyện ý, vốn là muốn ở lại đây , sao cả, trong nhà dư nhiều nhất là phòng. Lời ra khỏi miệng liền bị Lâm Tiêu chặn lại, được rồi, là dùng miệng chặn lại, Lâm Tiêu cắn lên môi , khiến choáng váng đến lệch cả trời đất, thể được điều gì, trơ mắt nhìn xe của xa, mãi cho đến khi ngây ngốc quay lại phòng mình, thế này mới nhớ đến tính toán lúc nãy, nhưng lúc này Lâm Tiêu cũng về gần đến nhà rồi.

      Cố Vân sáng sớm tỉnh dậy liền sửa soạn tỉ mỉ rồi xuống lầu dùng bữa sáng, nhìn thấy Cố Trường Phong bọn họ dậy còn sớm hơn mình, bộ dạng chờ ra ngoài, tâm tình rất tốt thấy điều gì khác thường.

      ngồi ăn được nửa chừng, Đại Hùng mang người vào, chuẩn bị xong cả rồi.

      « Chuẩn bị xong cái gì ? » Cố Vân ngạc nhiên .

      Lăng Lan đáp lời : « Em tìm được người chăm sóc vậy bọn có thể ra nước ngoài ở vài ngày. » mỗi lần ra nước ngoài, Cố Vân đều mất hứng do ngồi được máy bay đường dài,nên chỉ có thể ở lại, nên Lăng Lan cũng ngại du lịch nước ngoài.

      « Ba cũng ? »

      « chứ, em ở lại nhà… » Lăng Lan vốn dĩ muốn em ở nhà cũng sao. nghĩ đến Cố Vân đột nhiên nhảy cẫng lên rồi lớn tiếng gọi quản gia.

      Lăng Lan và Cố Trường Phong đều nhìn nhau,chuyện gì xảy ra vậy, còn hưng phấn hơn cả bọn họ nữa. quản gia vừa xuất ở phòng khách, bọn họ cũng hiểu được, mặt Lăng Lan liền đen thui.

      « Quản gia giúp tôi chuẩn bị chút, tôi muốn chuyển qua nhà Lâm Tiêu. »

      « ngoan ngoãn mà lại chủ động đến ở nhà đàn ông ra cái thể loại gì. » Lăng Lan nhịn được mở miêng.

      nghĩ đến Cố Vân cúi đầu trầm tư chút, chần chờ : « Vậy gọi Lâm Tiêu đến đây ở với em ? »

      « Đây là chuyện gì vậy,bây giờ em và ta là quan hệ gì, có biết xấu hổ nữa hả, đó là ở chung phi pháp đấy hiểu ? »

      « và Cố Trường Phong ở chung phi pháp bao nhiêu năm, còn có mặt mũi sao ? » Cố Vân vừa phản kích lại vừa bảo quản gia nhanh chuẩn bị.

      Nghe lời này Lăng Lan là tức muốn điên, đứng thẳng người, Cố Trường Phong vừa nhìn có gì đó khác khác liền nhanh ôm lấy người ta.

      Xung quanh nhất thời yên tĩnh, Cố Vân cuối cùng cũng phát giác được bầu khí đúng, nghĩ lại lời vừa rồi liền tỉnh ngộ, giữa người đồng tính thể được thừa nhận, thể quang minh chính đại ký tên giấy kết hôn, vốn là hai người họ thể tuyên bố ra, còn vô lý đâm chọt, hai tay cọ vào nhau chân thành xin lỗi : « Em nhầm, đừng tức giận, lần sau dám nữa. » thấy Lăng Lan thèm để tâm, càng đáng thương : « Mọi người đều rồi, em ở nhà mình, trước đây có ai chăm sóc, bây giờ có rồi lại cho em tìm ấy, em… »

      tức giận mặt Lăng Lan còn sót lại cũng mất theo, vẫn giữ bộ mặt thối thèm chuyện, Cố Trường Phong quyết đoán : « Hay là đến chung cư khu trung tâm thành phố của Lâm Tiêu , ở đó môi trường tệ, đất rộng, cách nơi ta làm việc lại gần, làm về qua chơi, ở đây quá xa thích hợp, Lâm Tiêu chắc rất vội. »

      Cố Vân trong đầu lục tìm lại cái chung cư kia, là căn hộ Cố gia mấy năm gần đây mới phát triển, nằm ngay trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, phương tiện đầy đủ, đường xá lưu thông, là chung cư cao cấp, giá khoảng trăm ngàn. Lúc trước Cố Vân hứng đến xem lát, cảm thấy môi trường tệ nên chiếm tầng cao nhất, lầu lầu dưới gộp lại hơn cả nghìn mét,có cả bể bơi trong phòng, bản vẽ trang trí vẫn là Tần Đại Trung lo liệu, cuối cùng xa hoa cỡ nào cũng kể hết, nhưng đến giờ Cố Vân chỉ đến được 3 lần.

      « Ở đó được đấy. » nhất thời hưng phấn Cố Vân bỗng nhiên nghĩ đến chuyện gì lại buồn buồn : « ấy đến sao ?Như vậy có vẻ tốt lắm, hay là cứ đến nhà ấy ? »

      « Nhà ta bây giờ chỉ có hai phòng, phòng kia bị Tần Đại Trung chiếm rồi. » Lần này trả lời lại là quản gia.

      « Vậy gọi Tần Đại Trung thôi, nhanh gọi điện cho Tần Đại Trung. » Cố Vân nghĩ nghĩ lại, vẫn cảm thấy Lâm Tiêu và chuyển nhà như vậy ổn.

      Chu quản gia vẫn muốn xác định lại lần nữa vì đó là nơi Tần Đại Trung từng ở, xứng với Cố Vân, nhưng vẫn đồng ý ở phòng ta.

      Quả nhiên Cố Vân ở bên kia tiếp tục dặn dò : « Mau chóng tìm người dọn dẹp chút, nhớ thay toàn bộ đồ dùng, đừng quên quét dọn 7 8 lần. »

      « Được lắm, em nghĩ thế nào phải cho ràng. » Cố Trường Phong vốn cũng rất để ý, nếu cảm thấy ổn nên giấu suy nghĩ của .

      Tình cảm của Lăng Lan với Cố Vân là càng hết, bảo vệ Cố Vân kẽ hở để người khác làm tổn thương , sâu trong lòng là nghĩ cứ như vậy bảo vệ đến già, ghĩ đến xuất Lâm Tiêu, lý trí cho biết đây là chuyện hiển nhiên, nhưng mặt tình cảm thực tin tưởng Lâm Tiêu được, nên càng lộ vẻ lo lắng.

      Cố Trường Phong làm người quá mức lý trí, ngoại trừ chuyện của Lăng Lan, những chuyện khác bất cứ việc gì đều là suy nghĩ về kiếm tiền, Cố Vân người đến người , trong tối ngoài sáng đều có người bảo vệ, nếu như vậy còn được chính là vận mệnh. Về phần Lâm Tiêu, với ấn tượng đầu tiên của biết người này có ý xấu với Cố Vân, những chuyện khác còn cần phải ở chung mới biết, vậy còn có chuyện gì thể yên tâm được. nên mấy ngày nay nhìn người mình trong lòng khó chịu liền dứt khoát mang nước ngoài, nhắm mắt làm ngơ.

      Cố Vân tiễn bước hai người, cả ngày đều vui mừng tung tăng như chim sẻ, sau khi nhận được tin nhà Lâm Tiêu được dọn dẹp chỉnh tề, liền hiên ngang khí phách đến nhà người ta ở chung.
      thư hồ, 1012Tóc Xù thích bài này.

    4. Tóc Xù

      Tóc Xù Active Member

      Bài viết:
      191
      Được thích:
      161
      Chính thức sa hố, cảm ơn bạn. Cố gắng lên nha

    5. bebo494

      bebo494 New Member

      Bài viết:
      8
      Được thích:
      22
      Chương 25 : sống chung

      Cố Vân biết được tin Lâm Tiêu xuất phát từ công ty về nhà, giống như con thỏ liên tục nhảy về trước ngừng, bám theo tiểu Chung làm việc, làm loạn đến nỗi khiến tiểu Chung dám để mình xào rau, sợ lại nổi hứng bưng cả nồi chảo.

      Dọn xong năm món nguội, tiểu Chung bảo Cố Vân từ từ bưng đến bàn ăn,lúc đó mới yên tâm đóng cửa bếp nấu ăn.

      Cố Vân vừa dọn xong món cuối cùng nghe thấy chuông cửa vang, vui vẻ chạy đến mở cửa.

      Cửa vừa mở thấy bóng dáng Lâm Tiêu, người đến là yểu điệu lạnh lùng nhìn chằm chằm.

      Cố Vân vừa thu lại nụ cười hỏi : « tìm ai ? ».

      « là ai ? » mỹ nữ giận dữ hỏi ngược lại, nhấc tay lên đẩy Cố Vân lùi về sau bước, tự tiện vào.

      Cố Vân sau khi đứng vững nhìn bóng lưng đó, suy nghĩ nửa ngày cũng nhớ ra ảnh chụp, thấy ta kiểm tra khắp các gian phòng cũng ngăn cản, liền dứt khoát ngồi xuống sô pha, vẻ nhàn nhã lật xem tạp chí.

      Tiểu Chung bưng đồ ăn từ phòng bếp ra, đúng lúc mặt đối mặt với Hạ Duẫn Nhi thò đầu vào bếp nhìn quanh, hai người hoảng sợ giật nảy người. vẫn là tiểu Chung phản ứng nhanh, nâng dĩa vững,còn cười với người ta sảng khoái.

      « là ai, các là ai, sao lại ở đây. » bị người khác cứ như vậy làm ngơ, đây phải tình huống trước lúc đến Hạ Duẫn Nhi đoán.

      Cố Vân ngẩng đầu đối diện với tiểu Chung, ăn ý cười cười, cũng tiếp tục trầm mặc. giờ bọn họ cũng chỉ là nửa chủ nhân ở đây, nên cần thiết thay chủ nhà trả lời vấn đề này.

      Hạ Duẫn Nhi bị ngó lơ như trước, đứng yên tại chỗ liền lửa giận nóng gan, Quý Giai gọi điện thoại đến bên cạnh Lâm Tiêu có người khác, hoàn toàn để ý, bao nhiêu chuyện đồn nhảm trước đó, nghe được cũng chỉ chê cười, nhưng hôm qua Kha Minh cũng gọi điện thoại bên cạnh Lâm Tiêu xuất bạn biết lai lịch, nghe câu này, trái tim của thiếu tí nữa ngừng đập, bao nhiêu năm, vì làm biết bao nhiêu việc, biết mình, vẫn như trước ngừng theo sau , bởi vì biết Lâm Tiêu để ý nhất là nghiệp, nên thể thảnh thơi để có bạn được, đây cũng là ý của , chỉ cần có thể luôn ở bên cạnh như vậy, danh hiệu Lâm phu nhân sớm muộn cũng là của .

      Chợt nghe tin này, làm sao mà tin được, mới có 10 ngày, mới 10 ngày thôi, nhiều năm cố gắng như vậy làm sao khiến cam tâm được. Trăm phương ngàn kế nghe ngóng chuyến bay nhanh nhất, cuối cùng lại mặt dày leo lên làm khách hàng lớn, đáp máy bay tư nhân suốt đêm về.

      dễ về đến thành phố S, kích động mà trực tiếp đến nhà Lâm Tiêu, nhìn thấy tình huống như vậy, trẻ lại đĩnh đạc ngồi trong nhà , mà Lâm Tiêu cũng có nhà, việc này trước giờ chưa từng tưởng tượng được. Vừa nãy lại trong các phòng, tất cả những đồ tốn công bày biện toàn bộ đều biến mất thấy nữa, sửa sang bày biện toàn bộ đều sáng bừng hẳn lên, nếu phải ta khẳng định nhầm nhà, cũng nghĩ là Lâm Tiêu chuyển nhà rồi, căn bản hề ở đây.

      Hạ Duẫn Nhi tóm lại cũng là người lăn lộn trong xã hội, mà còn rất tốt, gặp đối phương có phản ứng gì với , xác định đây vẫn là nhà Lâm Tiêu, cũng rất nhanh trấn định lại, ưu nhã chiếm bên sô pha ngồi xuống, lấy di dộng lật xem.

      Chuông cửa lần nữa vang lên, lần này là tiểu Chung mở cửa, Hạ Duẫn Nhi vội vàng đứng dậy, quên dọn dẹp quần áo trang sức,Cố Vân vẫn ngồi sô pha như trước nhìn về phía cửa.

      Trước cửa chính là Lâm Tiêu, sau khi vào cửa ngẩng đầu thấy tình cảnh trong phòng khách, có chút kinh ngac, đầu tiên là cười cười với Cố Vân, sau đó chuyển qua Hạ Duẫn Nhi hỏi : « sao cũng ở đây ? »

      Hạ Duẫn Nhi trong lòng chua xót, trong phòng còn có hai người, bọn họ đương nhiên vẫn tồn tại, liền chỉ hỏi mình , chẳng phải là xem như người ngoài, kiên cường chống đỡ cười : « Em mới từ nước ngoài về,mang theo rất nhiều quần áo của thiết kế nổi tiếng,em đều quên xe rồi, đợi lát nữa lấy cho . »

      « cần đâu, Cố Vân đều chuẩn bị đầy đủ cho tôi rồi. » Lâm Tiêu vừa vừa phòng cặp tài liệu của mình.

      Hạ Duẫn Nhi tiến lên bước đón, Lâm Tiêu lách mình tránh né, giao cho tiểu Chung đứng sau : « đến bao lâu rồi,chắc là chưa ăn cơm nhỉ, cùng ăn chứ ? »

      Hạ Duẫn Nhi chỉ còn lại chút khí lực gật đầu, thu tay lại, nắm đến đầu ngón tay trắng bệch, thấy Lâm Tiêu đến bên cạnh Cố Vân, ghen ghét như mũi nhọn đâm thẳng vào lòng.

      « Cùng thay quần áo. » Lâm Tiêu kéo Cố Vân lên về hướng phòng ngủ.

      Cố Vân như thấy Hạ Duẫn Nhi đứng ngây ở đó, liền dựa sát vào Lâm Tiêu, vui vẻ cười hỏi : « gặp em ở đây, hình như hề thấy kì quái. »

      « Cố tiên sinh gọi điện cho , em muốn ở lại đây vài ngày. » Lúc này hai người vào phòng, Lâm Tiêu buông tay ra, cởi tây trang, lấy quần áo trong tủ, liền vào phòng tắm thay.

      Cố Vân tự nhiên theo vào, đặt mông ngồi lên giường của nhún vài cái, với chiếc cửa phòng tắm đóng chặt : « Em làm phiền đâu, yên tâm. »

      Bên trong trả lời, chỉ nghe tiếng nước chảy, lâu sau Lâm Tiêu mở cửa ra trong tay còn cầm khăn lông : « Gần đây có chút bận, có thể chăm sóc em được. »

      « sao, em ở Cố trạch cũng như vậy thôi, bọn họ đều bận việc, mình em có thể tự tìm việc để làm, nhưng em có thể đến công ty thăm ? Lúc rảnh rỗi, như cùng ăn cơm trưa hoặc những chuyện khác. »

      Lâm Tiêu bước ra khỏi phòng tắm, bên trong khoác áo len kim màu xám và quần dài càng có tinh thần : « Có thể, trước khi đến có thể báo với tiểu Triệu tiếng,a được, tiểu Triệu vài hôm sau phải thành phố H làm dự án mảnh đất kia, em đến điện thoại cho . »

      Cố Vân phát mình vẫn khá thích Lâm Tiêu mặc như vậy,rất gần gũi, về sau bảo người mang thêm vài bộ đến nữa.

      « nghĩ gì vậy. » Lâm Tiêu chờ nửa ngày thấy chuyện.

      Cố Vân ngẩng đầu cười cười : « Em cảm thấy như vậy nhìn rất đẹp, sau này ở nhà cứ mang vậy . »

      Lâm Tiêu bất đắc dĩ chỉ chỉ trán : « này quần áo ở đây đều là em cho người đưa đến chứ gì, về sau mặc thế nào chỉ cần em là được, để ý việc này. »

      Cố Vân sụt sịt mũi làm thành bộ dáng quái lạ, nhàng ôm eo lại, mặt tựa người , cảm nhận ấm áp của , miễn cưỡng : « rồi đấy, về sau chuyện riêng của chỉ cần em là được. »

      Lâm Tiêu cúi đầu hôn lên tóc , tăng thêm lực ôm lại .

      Chờ hai người ra, trong nhà chỉ có mình tiểu Chung, còn chưa chờ họ hỏi thăm liền thẳng : « Hạ tiểu thư ta về trước, trước lúc có bảo tôi nhắc Lâm tổng chút, tuần sau là sinh nhật mẹ ngài, nên đừng quên trở về. »

      Lâm Tiêu đổi sắc mặt gật đầu coi như biết, Cố Vân liền hỏi câu : « Hạ phu nhân sinh nhật, muốn em chuẩn bị lễ vật ? »

      « cần, chuẩn bị cả rồi, đến lúc đó em cùng . » Lâm Tiêu lôi kéo đến bàn ăn ngồi, nhanh chậm .

      « Nhưng vẫn phải chuẩn bị chút nhỉ. » vừa dứt lời đột nhiên ý thức được đúng, hỏi cách xác định : « cùng em ? » Cố Vân từng nghe Chu quản gia từng , bạn bè nam nữ gặp trưởng bối của đối phương ý nghĩa giống nhau.

      « Em là bạn của , cùng em với ai. » Lâm Tiêu gắp ít cá đặt vào chén Cố Vân, thuận tiện múc thêm chén canh cho .

      Cố Vân vừa nghe trong lòng nở hoa, ngậm đũa nghiến nửa ngày chưa ăn miếng cơm nào, mãi cho đến lúc Lâm Tiêu nhìn nổi nữa trực tiếp múc thìa thức ăn đến bên miệng mới có phản ứng lại, mới tỏ ra ngượng ngùng bắt đầu ăn.

      Dến cuối bữa ăn, Lâm Tiêu ăn xong, nhìn thấy cũng ăn kha khá rồi liền : « Hướng Dương gọi điện cho rồi, em họ ta lại đến tìm, em giúp ta việc này . »

      Cố Vân nuốt vào miếng cơm cuối cùng, gật gật đầu đáp : « Biết rồi, việc này gọi tiểu Chung làm là được, tiểu Chung… »

      Tiểu Chung ngồi bên cạnh yên lặng ăn cơm nhanh chóng lên tiếng trả lời : « Ngày mai làm xong. »

      Xong bữa cơm tối, tiểu Chung dọn dẹp phòng bếp, Cố Vân ngồi ở phòng khách xem tivi, Lâm Tiêu vốn dĩ muốn ngồi cùng lát, Cố Vân rất rộng lượng hối thúc người ta vào thư phòng, quay lại mới nghĩ đến, tiểu Chung chuẩn bị ít trái cây bưng vào, liền vội đến phòng bếp hỏi tiểu Chung trái cây, còn thêm ly trà dưỡng thần, cẩn thận bưng khay đến thư phòng.

      Cửa thư phòng có khóa, còn chưa bắt đầu làm việc Lâm Tiêu thấy Cố Vân bưng khay gì đó tiến vào, tiến lên hai bước liền nhận lấy đem qua, nhìn thấy còn có ly trà bốc hơi liền cau mày : « Việc này về sau em cần làm, để là được. »

      « rồi mà, chuyện riêng của em phải để ý, bây giờ em làm vẫn chưa quen, sau này tốt thôi. » Cố Vân biết lúc bưng vào trình độ kỹ thuật vẫn chưa tốt lắm, nhìn thấy chắc chắn phải uyển chuyển, cứ nghĩ là lo lắng mà thôi.

      Lâm Tiêu lại : « Em ở nhà chưa bao giờ làm việc này, đến đây cũng cần, là chăm sóc em, em quan tâm , hiểu chưa. »

      Cố Vân chợt ấm lòng, tâm ý dao động, ý cười mặt, nhìn ngây ngốc nhúc nhích.

      Lâm Tiêu từ bên này nhìn qua, Cố Vân lệ quangtrong suốt nhu tình, khẽ nhếch miệng. Có thể là nước chảy thành sông, cũng có thể do bầu khí mê hoặc, tự chủ được cúi thấp đầu hôn .

      Lần này có đảo sơ qua, Lâm Tiêu liền xâm chiếm vào, hề trở ngại tìm được đầu lưỡi mềm mại, khẽ liếm nghiền chiếc lưỡi vụng về ngây ngốc của , cứ thế mà dây dưa hút hết lần này đến lần khác. Quấn quít miệng lưỡi cả buổi, ngốc rốt cuộc lấy lại tinh thần cũng hiểu ra được là chuyện gì, thần hồn bất định, như bị điện giật,đỏ bừng từ đầu đến tận gót chân, mắt trợn lên, tầm mắt hoảng hốt điểm tụ, sau đó bị người ta dùng tay vỗ đằng sau, trái tim toàn thân như tụ tập về chỗ, thần sắc say mê, chỉ biết nhu hòa thuận theo, dám làm bậy chút nào.

      Chỉ mới hôn thôi, Cố Vân chịu nổi, mềm nhũn ngã vào người Lâm Tiêu, chân liền trụ được.

      Lâm Tiêu ôm mềm mại trong ngưc, làm sao cam lòng buông tay, ôm người ta ngồi xuống nệm êm ghế sô pha bằng gỗ màu tím. Ôm ngồi đầu gối, dính chặt vào lòng , vỗ về lưng của . Dừng Cố Vân lúc hồi thần được, Lâm Tiêu cũng thế, cực lực khống chế thân thể bùng nổ, nhè bình ổn lại khí tức của bản thân, lần này hiểu rằng, thực khác nhau mà.
      thư hồLạcLạc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :