1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Đồng nhân, sủng] XUYÊN QUA THÀNH BAO TÍCH NHƯỢC - ĐÃI PHÓNG SẮC VI - C29/??

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tĩnh Nhu

      Tĩnh Nhu Well-Known Member

      Bài viết:
      62
      Được thích:
      551
      13emapHuỳnh Thượng Hỷ thích bài này.

    2. Tĩnh Nhu

      Tĩnh Nhu Well-Known Member

      Bài viết:
      62
      Được thích:
      551
      Chương 26: Động phòng hoa chúc (2)

      Editor: Tĩnh Nhu


      Hô hấp ngày càng nặng, cơ thể Tích Nhược dần nóng lên, ngứa ngấy khiến nàng run rẩy. Tích Nhược hơi hơi ngẩn đầu, nhìn đến ánh mắt toaar sáng của Hoàng Nhan Hồng Liệt giống như muốn nuốt sạch nàng vào bụng. Nàng tự giác nuốt nuốt nước miếng.

      “Tích Nhược… Tích Nhược…” Nụ hôn của Hoàng Nhan Hồng Liệt hạ xuống như mưa, cùng với thanh trầm thấp cám dỗ, mỗi lần hô tên nàng từng lời vào tai nàng đều khiến nàng thấy gợi cảm mê người. Kết quả chờ Tích Nhược phản ứng lại được, phát quần áo của hai người bị quăng bừa bãi dưới giường, mà cơ thể hai người sớm bị lột tới tinh quang.

      Hoàng Nhan Hồng Liệt hôn từng chỗ từng chỗ người nàng, mỗi chỗ tiếp xúc Tích Nhược đều cảm thấy xúc giác như được phóng đại lên, nàng cảm giác cả người như được ngâm vào trong khí ngọt ngào, hình như muốn thiêu đốt cả người, cái nóng tê dại thoải mái, trừ bỏ thuận theo phản ứng trúc trắc của cơ thể, liên tục kêu tên của Hoàng Nhan Hồng Liệt nàng biết nên làm gì khác nữa.

      Nơi đùi đột nhiên có vật gì đó cứng rắn nóng hầm hập để vào, Tích Nhược đương nhiên biết đó là vậy gì, cả người càng xấu hổ đỏ ửng cả lên, quá trình thuận lợi, Tích Nhược cảm thân bản thân như được lấp đầy, leo lên người Hoàng Nhan Hồng Liệt theo tiết tấu cảu mà vận động, hưởng thụ cảm giác khoái cảm phi vân phúc vũ này, lưu lại trong phòng tiếng gầm cũng tiếng thở dốc đầy ái muội.

      Tích Nhược cảm thấy thân thể như nhũn ra, chút khí lực đều có, trước khi rời vào giấc ngủ nàng đều vì tinh lực của nam nhân kia mà cắn răng, bọn họ vốn trải qua hồi thân mật, tình cảm giữ hai người như được thăng hoa. Tích Nhược cảm thấy cả người toàn mồ hôi thoải mái, nghĩ đến phòng tắm sớm phân phó chuẩn bị tốt nước ấm, vốn Tích Nhược tính trước khi ngủ tắm đắng tiếc tại nangf còn bao thể lực nữa.

      Bị Hoàng Nhan Hồng Liệt ôm sang nhĩ phòng vì thế vốn chuẩn bị nước cho người tắm rửa liền biến thành tắm uyên ương, người Tích Nhược từng dấu xanh xanh tím tím thân thể non mềm, vì vậy, chuyện đương gì đó dĩ nhiên phát sinh.

      Ép buộc hồi lâu, Tích Nhược lúc này còn chút khí lực được Hoàng Nhan Hồng Liệt ôm ra khỏi nhĩ phòng, chờ cẩn thận đặt nàng lên giường, đầu vừa chạm gối liền nặng nề ngủ mất.

      Vừa tỉnh lại ở ngoài nắng chiếu rực rỡ.

      Tích Nhược thoải mái cọ cọ đầu, chậm rãi mở ánh mắt mê mông chống lại đôi mắt mang đầy ý cười, Tích Nhược ngẩn ra mới nhớ tới hôm qua nàng thành thân với nam nhân trước mắt này.

      “Tích Nhược, tối qua nàng ngủ có ngon ?” Thanh Hoàng Nhan Hồng Liệt mang theo ý cười hỏi.

      “Ân, hoàn hảo.” Tích Nhược trả lời, quay đầu nhìn ánh mặt trời ở phía ngoài phòng kỳ quái hỏi, “ trễ lắm rồi sao? Mặt trời đều lên đỉnh rồi.” Chủ yếu là từ khi đến cổ đại, Tích Nhược liền giống đa số người ở đây ngủ sớm dậy sớm.

      muộn vẫn còn sớm lắm, nàng có thể ngủ thêm chút nữa.” Hoàng Nhan Hồng Liệt .

      Tích Nhược tức giận liếc mắt cái, hôm nay sao mà trễ chứ, thường bọn họ sớm thức dậy, nhưng nghĩ lại dù sao ở vương phủ Hoàng Nhan Hồng Liệt là lớn nhất, cũng cần pahir dậy sớm thỉnh an cha mẹ chồng lịh tinh này nọ, bọn họ quả muốn ngủ bao lâu đều được.

      Nhưng Tích Nhược muốn nhìn Bánh Bao , ngày hôm qua vội vàng chưa chiếu cố , hôm nay phải hảo hảo chăm sóc , biết tiểu tử kia có nhớ mẹ nữa. Tích Nhược vừa mới chuyển mình cánh tay tuyết trắng liền bị lộ ra, phát dấu hôn còn như tối qua nữa, nàng cao hứng cho rằng như thế là nhờ năng lực khôi phục của bản thân, Tích Nhược muốn xốc chăn đứng lên nhưng nhìn đến xiêm y rồi đầy đất trợn tròn mắt, nàng tại lấy gì mặc bây giờ?

      Nhìn Tích Nhược đáng chu chu cái miệng , Hoàng Nhan Hồng Liệt ha ha nở nụ cười, trước khi Tích Nhược kịp sinh khí kêu nha hoàn ở phòng ngoài tiến vào hầu hạ.

      Sáu bảy nha hoàn lục tục bưng đồ bước vào, Tích Nhược được Xuân Vũ cùng Hạ Hà hầu hạ mặc quần áo, ngồi trước kính trang điểm, nhìn đến Hạ Hà cầm bó to đồ trang sức hoàng kim lóng lanh muốn gắn lên đầu cho nàng, Tích Nhược rất nhanh ngăn lại, cừ , vừa thấy lại nhớ tới mũ phượng nặng trịch ngày hôm qua, nhớ cũng khiến cổ nàng cảm thấy đau nhức rồi.

      Ở trong hợp trang sức lựa chọn hai cây trâm ngọc màu xanh biếc giống nhau cắm lên tóc, lại chọn sợi dây lông trắng búi xen kẽ vào tóc, cùng với màu lông trắng quần áo rất hợp, hai tai mang đôi bông điếu trụy cũng màu xanh biếc.

      Hoàng Nhan Hồng Liệt sớm thu thập xong, đứng bên xem Tích Nhược trang điểm, chờ nàng trang điểm xong mới qua ôm lấy nàng từ phía sau, bóng hai người tương giao chiếu vào trong gương đồng, nha hoàn chung quanh tự động bị bỏ qua. Trong phòng còn nha hoàn đó phải chỉ hai người bọn họ đâu, Tích Nhược ngượng ngùng liếc mắt nhìn các nha hoàn cái, thấy các nàng đều cúi đầu giả trang làm cây cột có chút biểu tình khác thường nàng mới thả tâm, chính là tức giận liếc Hoàng Nhan Hồng Liệt cái đổi lại là nụ cười kiêng nể gì của .

      Dùng xong bữa ăn biết là ăn sáng hay ăn trưa, hai người mới tới thiên viện của Thiên các xem Bánh Bao . Sau này Tích Nhược cùng Hoàng Nhan Hồng Liệt sống tại Thiên các, cùng Thính Vũ các khéo léo tinh xảo có chút bất đồng, Thiên các trang trí rất khí phái là sân viện gần Thính Vũ các nhất.

      “Bánh Bao có nhớ mẫu thân ?” Tích Nhược nhìn thấy Bánh Bao liền nhiệt tình hỏi.

      Bánh Bao nhìn đến Tích Nhược rất là cao hứng, tuy rằng chưa biết nhưng có thể phun ra hai cái bong bóng, phát ra thanh ‘a a’ để biểu đạt cảm xúc của bản thân, Tích Nhược cao hứng đem Bánh Bao ôm vào trong lòng thương cọ cọ, tuy mới ngày gặp nhưng nàng lại vô cùng nhớ đứa con trai này.

      “Tốt lắm, Tích Nhược, Cố nhi dù gì cũng là nam hài tử, trưởng thành rồi cũng nên thuận tiện thân .” Hoàng Nhan Hồng Liệt nghiêm túc .

      “Thế nào, vương gia của chúng ta là ghen tị với Bánh Bao sao?” Tích Nhược đùa giỡn , phát mặt Hoàng Nhan Hồng Liệt bỗng chốc đỏ ửng, phát suy đoán của bản thân là rất có khả năng, bình thường cái vị trước mắt này đối với Bánh Bao còn tốt hơn so với nàng mà.

      Hoàng Nhan Hồng Liệt trả lời, chính là vươn tay ra đem hai mẫu tử cùng nhau ôm vào trong lòng, từ khi được phép thân cận, luôn tham luyến đem nàng ôm vào trong ngực ấm áp của mình. tại có Tích Nhược, có Cố nhi, bọn họ là người nhà, hạnh phúc dễ có này giờ nắm được trong tay tất hảo hảo quý trọng nó.

      ~~~~~~~~~~~~~~
      Thời điểm này là cuối năm nên ta khá bận post đủ được những vẫn tranh thủ tệ nhất 1c/tuần. Mong mn thông cảm nha.
      NGÂN TRÚC, 13emap, viviana5 others thích bài này.

    3. Tĩnh Nhu

      Tĩnh Nhu Well-Known Member

      Bài viết:
      62
      Được thích:
      551
      Chương 27: năm đông

      Editor: Tĩnh Nhu


      Tích Nhược khâu dở cái áo hình tiểu hổ, nàng tính làm cái cái áo choàng hình chú hổ con cho Bánh Bao , tuổi rưỡi rồi, tại biết cũng biết gọi nương.

      Tích Nhược nhìn ngoài cửa sổ, tại là chính ngọ mà trời vẫn đổ tuyết, bên ngoài cành cây khô trụi lủi phủ tầng tuyết dầy, xa xa có hai bóng người tới càng ngày càng ràng, Tích Nhược tập trung nhìn kỹ ra là Hoàng Nhan Hồng Liệt ôm Bánh Bao , phía sau còn có hạ nhân theo cầm ô che, Tích Nhược cảm thán thời gian qua mau chỉ chớp mắt là mùa đông thứ hai của nàng ở thời đại này.

      Tích Nhược buông châm tuyến trong tay xuống, đàu tiên phân phó Xuân Vũ cùng các nha hoàn khác chuẩn bị khăn, chuẩn bị trà nóng, nàng đến cạnh cửa chờ phụ tử kia tiến vào.

      Hoàng Nhan Hồng Liệt ôm Hoàng Nhan Cố từ trong tuyết tới, xa xa liền nhìn thấy Tích Nhược đứng cạnh cửa chờ bọn , nàng mặc bộ bạch nguyệt tú phù du cẩm bào, bên ngoài phủ áo khoác màu đỏ tươi viền lông trắng tinh như thỏ, búi tóc cũng trang trí bằng dải lông trắng như thế, đứng dựa vào bên hiên cửa nhìn về phía bọn họ.

      “Cố nhi, nhìn xem ai kìa?” Hoàng Nhan Hồng Liệt cúi đầu chuyện với Hoàng Nhan Cố ở trong lòng, dụ dỗ nhìn sang phía Tích Nhược.

      Hoàng Nhan Cố vừa nhìn thấy Tích Nhược ở phía xa, ca hứng vỗ vỗ hai tay, vặn vẹo cơ thể mập mạp trong lòng Hoàng Nhan Hồng Liệt, hoan hô , “Là nương, cha, là nương.”

      “Cố nhi thông mình, đợi lát nữa thấy nương Cố nhi có còn nhớ phải thế nào ?” Hoàng Nhan Hồng Liệt trấn an Hoàng Nhan Cố lộn xộn, hướng dẫn từng bước hỏi.

      “Biết, Cố nhi lấy kẹo cho nương ăn.” Hoàng Nhan Cố bộ dáng đắc ý .

      “Còn gì nữa?” Hoàng Nhan Hồng Liệt tiếp tục hỏi.

      “Ân? Còn có?” Hoàng Nhan Cố nghiên cái đầu nỗ lực suy nghĩ.

      Hoàng Nhan Hồng Liệt thấy bộ dáng kia của liền biết quên vì thế liền nhắc nhở, “Nếu lát nữa mẫu thân hỏi Cố nhi đâu chơi, con phải trả lời như thế nào?”

      “Con biết, con biết, con vào hoàng cung thăm hoàng gia gia.” Hoàng Nhan Cố cao hứng .

      “Ngoan lắm, Cố nhi cần phải nhớ kỹ đó.” Hoàng Nhan Hồng Liệt xong liền bước nhanh hơn, vài bước tới Thiên các chính sảnh.

      “Nương, nương, con về.” Hoàng Nhan Cố vừa vào phòng liền gọi to, hoàn hảo Hoàng Nhan Hồng Liệt ôm chặt bằng rướn cả nửa người ra ngoài như thế chắc chắn té thẳng xuống đất thôi.

      “Được rồi, Bánh Bao của mẫu thân về, bên ngoài có lạnh lắm , mau tới cho mẫu thân ôm ôm nào.” Tích Nhược bên đón hai phụ tử vào nhà, giúp Bánh Bao cởi áo cùng mũ ngoài bị dính tuyết xuống, sau đó ôm lấy Bánh Bao cười giỡn .

      “Nương cần ôm ôm, con là nam tử , trưởng thành, cần mẫu thân ôm ôm.” Hoàng Nhan Cố ở trong lòng Tích Nhược lắc tới lắc lui thuận theo, đáng tiếc bị Tích Nhược cường ngạch trấn áp, cuối cùng đành thành nằm yên trong lòng nàng.

      Tích Nhược liếc mắt trừng Hoàng Nhan Hồng Liệt cái, Bánh Bao trở thành như vầy đều tại nam nhân thích ăn dấm chua này dạy cả thôi, cũng nhìn xem đứa mới hơn tuổi sao. Nhưng tiểu tử kia biết vẻ mặt rối rắm nho của mình, cùng cường điệu bản thân trưởng thành cần ôm ôm đáng tới cỡ nào, kỳ thực trong lòng muốn được mẫu thân ôm, nhưng lại quên được lời phụ thân dặn vì vậy mà rối rắm vô cùng.

      “Tốt lắm, Bánh Bao , cho mẫu thân nghe hôm nay cùng phụ thân đâu chơi vậy?” Tích Nhược hỏi chủ yếu vì sáng sớm mà thấy tăm hơi hai phụ tử này đâu khiến nàng tò mò.

      hoàng gia gia, chỗ đó, ăn kẹo.” Bánh Bao Hoàng Nhan Cố cao hứng nó.

      “Nga,” nguyên lai là tiến cung, khó trách có kêu nàng.

      Từ khi Tích Nhược gả cho Hoàng Nhan Hồng Liệt hơn năm, trước sau tiến cung được năm lần, năm lần này là bởi vì trong cung tổ chức thịnh yến thể tham gia nen nàng mới . Đám quý nhân trong cung kia toàn mắt cao hơn đỉnh, chỉ nhìn người bằng lỗ mũi, tuy rằng nàng là Triệu vương phi, nhưng thân phận nàng nguyên vẫn là nữ nhân người Hán, lại có bối cảnh nhà mẹ đẻ xen vào giữa đám phu nhân Đại Kim quốc, vẻ ngoài xinh đẹp cùng khí chất khác thường của Tích Nhược, thể nào bị xa lánh trào phúng được.

      Tuy rằng Tích Nhược để ý thái độ của đám nữ nhân này, nhưng ngoài mặt vẫn cần duy trì vẻ bình thản. Để tránh bản thân phải chịu tội, nàng tận lực giảm bớt tiến cung và tham gia phu nhân tụ hội, nàng tình nguyện người ngốc trong phủ thêu hoa cũng muốn đứng giữa đám phu nhân đối diện với vẻ mặt dối trá của bọn họ.

      Hoàng Nhan Hồng Liệt biết nàng thích tiến cung, bình thường cũng kêu nàng cùng, chính vì thế hôm nay đem Bánh Bao theo cũng kêu nàng.

      “Nương, ăn kẹo.” Bánh Bao lấy ra cái hộp , lấy viên kẹo đường hình thỏ ở bên trong đưa đến trước mặt Tích Nhược, mong chờ nàng ăn.

      Tích Nhược ngậm viên kẹo trong miệng, nang mi nhìn về phía Hoàng Nhan Hồng Liệt đắc ý cười, ý tứ là xem con nàng hiểu chuyện biết bao, đều biết phải hiếu kính nàng, ra ngoài còn nhớ mang này nọ về cho nàng, giống ai kia tay trở về.

      “Nương, kẹo, ăn ngon ?” Bánh Bao mở to hai mắt, chớp mắt nhìn Tích Nhược chờ đáp án.

      Tích Nhược nuốt xuống đường khối, cảm thấy ngọt có chút ngấy nhưng vẫn sờ đầu Hoàng Nhan Cố ôn hòa , “Ăn ngon lắm.”

      “Kia, nương, ăn nữa.” Bánh Bao nhu thuận lại lấy viên nữa cho nàng ăn, chờ đợi nhìn Tích Nhược.

      “Nương ăn nữa đâu, Bánh Bao ăn .” Tích Nhược .

      “Nga, vậy được rồi.” Hoàng Nhan Cố buông tay đưa kẹo vào miệng ăn, ánh mắt nheo nheo, ngọt ngào.

      “Tích Nhược, nàng thoải mái sao?” Hoàng Nhan Hồng Liệt biết Tích Nhược thích ăn vặt, vốn mua kẹo đường hình thú là để dỗ nàng vui vẻ, mắt tháy Tích Nhược vừa mới ăn miếng mặt liền có vẻ mệt mỏi, kẹo đường nàng vốn thích ăn cũng ăn, vội vàng phân phó nha đầu, “Nhanh thỉnh đại phu đến đây.”

      có chuyện gì lớn đâu, chỉ là trời càng lúc càng lạnh, người cùng càng dễ buồn ngủ thôi.” Tích Nhược khoát tay nhưng có cự tuyệt.

      cần xem đại phu nàng vẫn biết bản thân nàng có chuyện gì, nàng lại mang thai, được hai tháng. Từ sau khi sinh Bánh Bao nàng còn ham thích nội thị nữa, gần đây nàng cảm giác mệt nhọc, tối qua lúc luyện công vô tình nội thị mới phát trong bụng lại có tiểu bảo bảo. Đợi lát nữa cứ để đại phu kiểm tra, cũng vừa vặn công bố tin này.
      NGÂN TRÚC, 13emap, kittynacy3 others thích bài này.

    4. viviana

      viviana New Member

      Bài viết:
      13
      Được thích:
      12
      Truyện này drop rồi hả bạn? Chờ mãi mà thấy chương mới
      Tĩnh Nhu thích bài này.

    5. Tĩnh Nhu

      Tĩnh Nhu Well-Known Member

      Bài viết:
      62
      Được thích:
      551
      drop nha bạn, nhưng ta bận quá lâu edit được. cố gắng để quay lại edit tiếp sớm. So Sorry :yoyo49::yoyo49:
      thuytPhong Vũ Yên thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :