1. QUY ĐỊNH BOX EBOOK SƯU TẦM

    Khi các bạn post link eBook sưu tầm nhớ chú ý nguồn edit và Link dẫn về chính chủ

    eBook phải tải File trực tiếp lên forum (có thể thêm file mediafire, dropbox ngay văn án)

    Không được kèm link có tính phí và bài viết, hay quảng cáo phản cảm, nếu có sẽ ban nick

    Cách tải ebook có quảng cáo

eBook Cảnh Xuân Nam Triều - Lâm Gia Thành

Thảo luận trong 'eBook Ngôn Tình'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. DamHoaLien

      DamHoaLien Member

      Bài viết:
      33
      Được thích:
      30
      Đúng là bên LQĐ edit truyện này quá tệ, giảm cái hay của truyện bao nhiêu.. Những câu thơ hết sức đẹp, hoa mỹ đều ko biên đc ra cái hồn, những dòng văn mang đậm triết lí, bóng bẩy lại thường bị edit tối nghĩa, khó hiểu.. phí 1 truyện hay vào tay.! Nhưng mà xưa giờ bên đó edit là vậy, ẩu tả (ko sai chính tả thường lặp đoạn VP), sai ngữ nghĩa ( VD: chỗ tập hợp các văn nhân thời xưa kêu là : sân vận động của các văn nhân), thiếu chữ (chữ nào hiểu edit ko hiểu xoá bớt), phần lớn cụm từ hán việt or thành ngữ là ko bao giờ giải thích, có giải thích cũng qua loa kiểu tự đoán chứ ko phải dạng nghĩa chuẩn như vào baidu tra.. Bên đó edit ngôn tình đại, văn phong đơn giản ít thơ ca, hoa mỹ ok chứ tham rớ vô truyện cổ đại với đầy cách xưng hô, thơ từ, hành văn cổ, cầu chuyên nghiệp, chăm chỉ tra từ giải nghĩa 1 tí .. Ha hả! chung chê thế thôi chứ này ta chấp nhận từ lâu, biết bên đó trình chỉ vậy nên cũng chả mong đợi j nhiều. Dù sao cũng rất cám ơn mấy bạn bỏ công edit cho ng đọc.

      CXNT la 1 trong những truyện hiếm hoi của LGT mà nam9 sạch và có lẽ cũng la cuốn truyện viết về Lan Lăng Vương hay nhất mà ta từng đọc. Cái hay ở đây ko phải ở LLV mà là ở nữ9. Ta rất thích tính cách và con người nữ9 này, và tất nhiên hầu hết nữ9 của LGT đều đáng đc thích. Như nào bà con hãy cứ nhảy hố , truyện dài ta lười kể & cái type chung cho nữ9 của bà t/g này chắc mọi ng cũng thuộc hết rồi. Truyện chả ngược lắm cơ mà đọc mấy đoạn nữ9 mang thạch tín bên ng, lúc nào cũng sẵn sàng ra , sẵn sàng chết mà lòng bỗng xót xa vô hạn. Hay là lúc LLV ngỡ rằng Trương Khởi thành phi của ng khác mà quỳ xuống hộc ra máu, ai da dù ta ko ưa nam9 lắm nhưng lúc đọc tới đó cũng ko khỏi mắt cay. Nhưng mà cũng đáng, ai bảo a ngu cứ nhất quyết muốn lấy vợ củng cố quyền lực, coi nữ9 thấp hèn chỉ xứng cơ kỹ đây?

      Bên cạnh nội dung hay, văn phong đẹp, con người có tình truyện còn rất nhiều triết lí chí lý, gần gũi và đáng suy ngẫm về TY, bình đẳng giới. Cũng dạy con ngta nên sống nỗ lực, biết đấu tranh cho bản thân, hạnh phúc của mình.. Điều hơi tiếc duy nhất là truyện này t/g viết pn sơ sài quá (đọc chưa ), ko biết bả cạn ý hay bận chuyện j?? Thường phong cách LGT pn ko đến mấy chục cũng phải 15c là ít nhất, như Mị Công Khanh ấy, pn chả dài thoong :))

      Ah nhân đây có nàng mob nào rảnh add thêm phần pn vào ebook truyện cho ta đc ko? Ebook bị thiếu. Cám ơn mấy nàng nhiều

    2. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :