[ Ngôn tình - Hiện đại] Yêu Đúng Người, Đúng Thời Điểm - Tiểu Linh Linh [DROP]

Thảo luận trong 'Truyện Sáng Tác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Linh Linh

      Tiểu Linh Linh New Member

      Bài viết:
      7
      Được thích:
      0
      [​IMG] đúng người, đúng thời điểm
      *Tên tác phẩm: Đúng Người, Đúng Thời Điểm
      *Tác giả: Tiểu Linh Linh
      *Thể lọai: Ngôn tình - đại
      *Đánh giá theo độ tuổi: tất cả mọi lứa tuổi đều đọc được

      [​IMG]
      là phải chọn đúng người để , nếu như có sau này cũng bao giờ hối tiếc về lựa chọn của mình.
      Tôi từng nghe người rằng:
      " đúng lúc mà gặp đúng người là hạnh phúc
      đúng lúc nhưng gặp sai người là bi kịch
      Nhưng...
      đúng thời điểm mà gặp đúng người là do có duyên phận với người ta
      đúng thời điểm nhưng gặp sai người là do Ông Trời sắp đặt cho"

      Tôi muốn gặp đau thương mà cũng muốn gặp phải bi kịch thêm lần nào nữa. Vì tôi chịu đủ rồi, bao nhiêu mùi vị trong tình tôi đều nếm trải hết rồi: từ ngọt chát cho đến đắng cay cũng có, từ lừa dối đến tin tưởng cách mù quáng trong tình cũng có, ... chung là trong tình có tổng cộng bao nhiêu mùi vị tôi cũng đều trải qua tất tần tật hết rồi.
      * Mục lục:
      Chương I:
      Lời Mở Đầu
      Chương II: Giới Thiệu Nhân vật
      Chương III: Những Ký Ức Tươi Đẹp Nhất Thời Sinh Viên
      Last edited: 29/12/16

    2. Tiểu Linh Linh

      Tiểu Linh Linh New Member

      Bài viết:
      7
      Được thích:
      0
      Chương I:Lời Mở Đầu
      Yêu là phải chọn đúng người để , nếu như có sau này cũng bao giờ hối tiếc về lựa chọn của mình.
      Tôi từng nghe người rằng:
      " đúng lúc mà gặp đúng người là hạnh phúc
      đúng lúc nhưng gặp sai người là bi kịch
      Nhưng...
      đúng thời điểm mà gặp đúng người là do có duyên phận với người ta
      đúng thời điểm nhưng gặp sai người là do Ông Trời sắp đặt cho"

      Tôi muốn gặp đau thương mà cũng muốn gặp phải bi kịch thêm lần nào nữa. Vì tôi chịu đủ rồi, bao nhiêu mùi vị trong tình tôi đều nếm trải hết rồi: từ ngọt chát cho đến đắng cay cũng có, từ lừa dối đến tin tưởng cách mù quáng trong tình cũng có, ... chung là trong tình có tổng cộng bao nhiêu mùi vị tôi cũng đều trải qua tất tần tật hết rồi. Nhiều lúc tôi tự hỏi lòng mình rằng mình có phải là con thiêu thân ?! Các con thiêu thân dù biết là nguy hiểm vẫn đâm đầu vào chỗ chết, đặt mình vào trong đó tội cũng thấy mình cũng giống y chang như tụi chúng. Từng trải qua nhiều chuyện đau khổ trong tình , bị người mình lười dối các kiểu, phải nghe những lời mật ngọt giả dối rất nhiều lần mà chả bao giờ sáng mắt được và còn xém nữa là tự hủy hoi tương lai của bản thân nữa khi quá tin về những lời đáng tin cậy từ các bạn trai cũ của tôi. Chính bản thân của tôi cũng biết là đau khỗ đến thế nào nhưng vẫn đâm lao vào và đều phó mặc cho số phận tự đưa đẩy mình, gió cuốn mình theo chiều nào mình theo chiều đó và rốt cục lại phải nhận lại về con số 0 cùng với trái tim đầy vết sẹo tổn thương.
      Đối với tôi ở tại mà , '''' thứ vô cùng xa xỉ đối với tôi nhưng đối với tụi bạn tôi là điều vô cùng dễ, tụi nó có thể tìm cho mình được chàng sinh ra được phù phép mãi mãi là của mình còn riêng tôi càng tìm càng thấy khó khăn vô cùng và càng cảm thấy khó khăn biết bao. Tụi nó cũng có khuyên tôi câu rằng: "Có duyên được gặp nhau, chỉ tại bây giờ chưa phải là lúc thích hợp. Ráng lên nào!"
      Kể từ đó tôi cũng còn mở lòng với bất kỳ ai nữa mà thay vào đó là chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa, nuông chiều bản thân từng chút . Tôi mất biết bao nhiêu công sức để có thể khiến cho bản thân trở nên xinh đẹp hơn vì những thằng tôi mà tôi gặp nhưng tụi nó đểu rủ nhau mà phủ phàng và quay lưng lại với tôi cả nhưng bây giờ tôi vì bất cứ ai nữa mà trở nên gò bó và chèn ép bản thân nữa mà tôi vì bản thân mình để mà sống tốt hơn.
      Sau những ngày khóc cho bằng hết nước mắt cùng với trái tim bị sứt sẹo tùm lum chỗ, tôi tạo cho mình vỏ bọc khác - con người khác cùng với trái tim cừng cáp.
      Mỗi năm trôi qua, tôi nhận được biết bao nhiêu cái phúc và cũng nhận được biết ban nhiêu cái hung, chủ yếu như sau:
      Mùa xuân. Từ dì chú bác và cả ba má của tôi đều hỏi tôi rằng “Đến chừng nào con mới có bạn trai và lấy chồng rồi sinh con đẻ cái hả? hai mươi lăm mùa hoa rồi mà vẫn chưa có ai để đón mùa xuân cả.”
      Mùa hè. Rủ tụi bạn thân chơi chả có đứa nào cả, tụi nó đều lên lịch để chơi với ghệ của tụi nó từ rất lâu rồi và còn trao tặng cho tôi thêm câu chết đắng cả đời người nữa “ Mày cứ ráng kiếm cho được chàng nào để hè này có người dắt chơi nữa chứ?!” Bạn bè như tụi nó có cho tôi thêm trăm đứa nữa tôi ko thèm lấy đâu. Hỡi ơi, tụi nó có phải là bn của tôi đây?!… Đúng là lũ bạn tốt của tôi
      Mùa thu. Tôi ở nhà nằm lê bò lết trong nhà, cứ ru rú từ sáng tới tối ở trong phòng, vì điều đó mà tôi luôn luôn được nghe ba má càm ràm suốt cả ngày dài ròng rãi luôn. dì chú bác vì thương ba má tôi nhiều hơn tôi nên kiếm chác rất nhiều đám để cho tôi xem mắt những cánh đàn ông lịch lãm ở bên ngòai nhưng lòng dạ lại được cất giấu kỹ lượng ở bên trong và chờ thời cơ để bộc phát nó ra. Đúng là lũ xấu xa, đê tiện!
      Mùa đông. Bên ngòai gió Đông Bắc tràn về, bên trong gió Đông Nam ùa vào trong lòng. Trái tim băng giá của tôi lại lợi dụng thời điểm như vậy mà càng giá lạnh hơn nữa. ra ngòai đường thấy ai ai cũng có người để dựa vào, để nắm tay cùng nhau vượt qua mọi khó khăn còn nhìn lại bản thân lại chả có ai để vượt qua gió Đông năm nay cả. tội nghiệp cho ba má tôi khi có đứa con giống như tôi: bạn trai No có. Nhiều đứa tầm tuổi bây giờ lục đà lục đục chuẩn bị cho ngày trọng đại chỉ có trong đời của mình hoặc là sắm đồ cho đứa con sắp chào đời của mình trong năm sau còn tôi thân mình sắm đồ Tết cho năm sau.​
      ...
      Cuối cùng duyên phận của tôi tới. Thần Cupid se duyên cho tôi và được gặp nhau và từ đó tôi bước sang trang mới với biết bao nhiều niềm hy vọng về tình quay về lại với tôi thêm lần nữa…
      Liệu tôi và có thể cùng nhau kết tóc se duyên với nhau được ?! Cái này là câu hỏi dành cho thời gian và số phận tự trả lời, con người thể đóan trước đuợc gì cả - kể cả trong tình và duyên phận đều đuợc ông Trời định đọat sẵn rồi...​
      Last edited: 29/12/16

    3. Tiểu Linh Linh

      Tiểu Linh Linh New Member

      Bài viết:
      7
      Được thích:
      0
      Chương II: Giới Thiệu Nhân Vật

      -Bạch Hồng Nhung ổ trong độ tuổi thanh xuân nhưng đều nếm trải hết được những mùi vị đau khổ trong cuộc sống cũng như trong tình , đẹp như tiên giáng trần từ hạ giới cất cánh “đáp” xuống nơi thế gian này.

      -Trần Lam Phong, hai mươi tám tuổi, giữ chức CEO Trần Tổng tại công ty vô cùng to lớn của Đông Nam Á, lạnh lùng có, khí chất ngời ngời lịch lãm cũng có tuốt, nhất là vẻ đẹp mê ly ở bên ngòai luôn luôn làm cho các đều phải điên đảo “xin chờ chết” cùng .

      -Lâm Tuyết Như, tài sắc vẹn toàn – chỉ thua mỗi Tôi, gia sản to lớn của tập đoàn B, có vị hôn thê từ - gần sắp ở chung 1 nhà với nhau rồi, đa nhân cách – vui buồn lẫn lộn.

      -Nguyễn Xuân Bình, vị hôn thê của Nó, giống như thư sinh điển hình nhất nay, con trai của tập đoàn A, từng có thời rung động trước Tôi nhưng lấy lại được trái tim để quay về bên Nó rồi, là bạn thân tri kỉ của .

      *P/s: còn số nhân vật vẫn chưa giới thiệu, chỉ vì lí do là vẫn chưa đến phân cảnh mà những nhân vật đó xuất trong truyện này. Thông cảm cho!
      Last edited: 29/12/16

    4. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      @Tiểu Linh Linh ơi, em cố gắng post hoàn truyện nha, sau tuần thấy em hồi chị ban nick hoặc trừ ruby cho phần truyện này nhé.

    5. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :