1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Con Đường Sủng Hậu - Tiếu Giai Nhân (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Châu Lương

      Châu Lương Active Member

      Bài viết:
      107
      Được thích:
      88
      ko bít ai nhỉ cũng có thể là bà hoàng hậu

    2. Betty

      Betty Well-Known Member

      Bài viết:
      613
      Được thích:
      2,030
      Dù ai là thủ phạm trực tiếp. bạn Tấn vẫn là người bày mưu.@@
      rabbitphanheavydizzy thích bài này.

    3. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      ☆Chương 206



      Hoàng Hậu trong lòng vội vã đâu, chỉ cảm thấy chính mình dường như rơi vào cạm bẫy của người khác, mà Khổng ma ma chính là người nàng cần trấn an nhất, "Ma ma chớ suy nghĩ lung tung, chuyện Lệ phi ngươi và ta đều ràng, chúng ta thanh bạch, chỉ cần ma ma trả lời đừng kéo ra chuyện trước kia... Ta nhất định bảo vệ ngươi, qua 2 năm đưa ngươi xuất cung đoàn tụ với người nhà."

      Khổng ma ma nghe, nhìn vạt váy Hoàng Hậu thêu Thải Phượng trước mắt, trong lòng cười khổ.

      Tới thời điểm này, nương nương thế nhưng còn có thể thản nhiên lừa bà như thế.

      Người nọ cho bà biết, cháu bà bởi vì đắc tội Thế Tử phu nhân Thừa Ân công phủ, cũng chính là cháu dâu Hoàng Hậu, bị bán vào kỹ viện, con cháu bà cũng bị bán tới Sơn Tây làm cu li đào đá, cháu trai tuổi chịu được khổ bị đánh chết, nhi tử người đầy thương tích, nếu phải là được người nọ kịp thời cứu ra, chỉ sợ cũng sống lâu.

      Chuyện đó Hoàng Hậu đều biết, nhưng vẫn giấu diếm bà, nếu phải thấy thư nhi tử tự tay viết, bà sắp chết còn vì Hoàng Hậu tận trung đâu.

      Phía sau truyền đến thanh Vạn Toàn quen thuộc bà vẫn căm hận nhưng cố tình lần này, Khổng ma ma phản cảm. Bà ngẩng đầu, cuối cùng liếc mắt nhìn Hoàng Hậu, quyết định lại vì nàng tận trung tốt lần cuối cùng này, để Hoàng Hậu đời này quên được bà.

      Khổng ma ma tuổi gần lục tuần, đại khái là cao tuổi, chịu đựng nổi hành hạ, Vạn Toàn mới kẹp ngón tay lần, bà đều khai.

      Lần này mưu hại Lệ phi là Hoàng Hậu, lần trước mưu hại Túc vương phi lại giá họa Đoan phi, hòn đá ném hai chim là Hoàng Hậu nghĩ ra, năm đó làm hại Thục phi khó sinh chết mất con gai cũng là Hoàng Hậu.

      Tùy tiện chuyện nào cũng đều là tội lớn có thể lay chuyển địa vị Hoàng Hậu, Vạn Toàn nghe được mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, đưa tội trạng cho Gia Hòa đế xem.

      Quản uống canh an thần xong ngủ rồi, Gia Hòa đế người ngồi ở giường trong tiền điện. Tháng giêng đất trời lạnh lẽo, đốt địa long vẫn cảm thấy lạnh như cũ, người bọc áo ngủ bằng gấm dày, trong tay ôm lò sưởi. Thấy Vạn Toàn khe khẽ run rẩy đem tội trạng đưa cho , Gia Hòa đế liếc cái, "Đọc."

      Vạn Toàn dám do dự, nuốt nuốt nước miếng, từng câu từng chữ đọc lên.

      Gia Hòa đế ngồi động đậy, hệt như tượng đá.

      Mẹ đẻ chỉ là chiêu nghi nho , được tiên đế thích, dựa vào tài mạo xuất chúng được nhà mẹ đẻ Hoàng Hậu ưu ái, có thể cưới Hoàng Hậu làm thê. Nhạc phụ là các lão trong nội các, tại triều đình nắm giữ thực quyền, vì lung lạc thê tộc, ngoại trừ cùng Hoàng Hậu trước khi thành thân nhận thức Chung Đình, ngoài ra có thiếp thất thông phòng. Chung Đình chết rồi, tuy rằng nạp trắc phi thiếp thất, cũng vẫn đợi Hoàng Hậu sinh ra đích tử mới miễn tị tử canh (thuốc tránh thai) cho trắc phi thiếp thất, đăng cơ rồi phong đích trưởng tử làm Thái Tử, phong nhạc phụ làm nhất đẳng Thừa Ân công.

      mượn gia thế của Hoàng Hậu, cũng trả về gấp bội.

      Hoàng Hậu đâu, nàng đối với như thế nào?

      Nàng hại nữ nhi của và Thục phi, nàng lợi dụng ân oán của Đoan phi và tức phụ lão Tứ, vừa muốn mưu hại con nối dõi của lão Tứ, lại giá họa Đoan phi, tức phụ lão Tứ mạng lớn xảy ra chuyện, Đoan phi...

      Nghĩ tới Đoan phi trước khi chết giải thích ngang ngược, nghĩ tới Đoan phi mới vào cung kiều động lòng người, nghĩ tới lão Ngũ mẫu phi chết oan tại còn ở vương phủ thủ hiếu bị vắng vẻ lâu, nghĩ tới bởi vì chính mình nhất thời sơ ý lỗ mãng thể bắt ra hung phạm đứng sau lưng là Hoàng Hậu, lúc này mới khiến cho Hoàng Hậu hôm nay lại cướp đứa của và Lệ phi, Gia Hòa đế lồng ngực lửa giận bốc lên, lại hối hận lại đau đớn, cuối cùng toàn bộ hóa thành hận đối với Hoàng Hậu.

      "Đem Khổng ma ma tới, tuyên hoàng hậu tới đây, Trẫm muốn giáp mặt cùng đối chất."

      Vạn Toàn lui ra ngoài.

      Chỉ trong chốc lát, Khổng ma ma bị người dẫn vào trong, hai tay máu đỏ, đầu đầy tóc đen trắng rối tung, tại nhìn giống như là lão thái thái dân chúng bình thường đột ngột gặp nạn, vẻ mặt xám trắng, đôi mắt đục ngầu bình tĩnh thần kỳ, chỉ ở lúc Hoàng Hậu tiến vào Khổng ma ma ngẩng đầu lên, trong mắt nổi lên hưng phấn vì thù lớn được báo.

      Chống lại ánh mắt như vậy, Hoàng Hậu cả người phát lạnh, muốn thay Phượng Nghi cung mình giải thích, Gia Hòa đế cho nàng cơ hội mở miệng, tỏ ý bảo Vạn Toàn đem tội trạng Khổng ma ma trình cho Hoàng Hậu. nhìn chằm chằm vào Khổng ma ma hỏi: "Ngươi là trung bộc bên cạnh Hoàng Hậu, trước kia Hoàng Hậu làm nhiều chuyện xấu như vậy, ngươi đều giúp đỡ che giấu, hôm nay vì sao muốn phản bội nàng?"

      Khổng ma ma trầm thấp cười, tiếng cười ở trong điện rộng lớn trống trải quanh quẩn, có loại cảm giác trầm. Nàng nhìn Gia Hòa đế, từ đầu đến cuối ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào Hoàng Hậu, thưởng thức nàng mặt đột ngột trắng bệch, thưởng thức nàng vô lực quỳ xuống, đợi Hoàng Hậu nhìn sang, nàng mới : "Bởi vì ta đối với nương nương trung thành, cho rằng nương nương cũng luôn thành tâm đãi ta, ai ngờ mấy ngày trước nhận được thư nhà, mới biết nhà già trẻ ta ở Thừa Ân công phủ gặp phải cái gì, nương nương, ta ở bên cạnh ngươi hầu hạ nhiều năm như vậy, ngươi sao lại nhẫn tâm giấu ta?"

      Hoàng Hậu tâm niệm xoay chuyển, ngẩng đầu hướng Gia Hòa đế : "Hoàng Thượng, ngài đều nghe được , Khổng ma ma người nhà bởi vì phạm lỗi chịu trừng phạt, Khổng ma ma ghi hận trong lòng, hôm nay đủ loại ràng là bôi nhọ thần thiếp, thần thiếp làm sao có khả năng làm ra tình táng tận lương tâm như vậy? Thậm chí, người nhà của bà sớm bị bán Sơn Tây, nếu như có ai cùng bà ấy hợp mưu, báy ấy ngụ ở thâm cung, làm sao biết được tin tức bên ngoài?"

      Năm trước cháu Khổng ma ma bị Thế Tử gia nhìn trúng, nạp làm tiểu thiếp, nhưng cháu dâu nàng lại độ lượng hẹp, nhân lúc Thế Tử gia ra phủ dao sắc chặt đay rối xử trí nhà già trẻ, lại tiến cung cùng nàng thỉnh tội. Hoàng Hậu cùng Khổng ma ma tình cảm giống bình thường, nghe xong thập phần tức giận, nhưng tình đều xảy ra, nàng luôn thể bởi vì vài nô bộc ngoài sáng trừng phạt cháu dâu, liền đem việc này giấu diếm .

      Khổng ma ma làm sao biết ?

      Có phải bị người có tâm lợi dụng hay ?

      Hoàng Hậu đầu óc phi tốc quay vòng lên, kiệt lực vì chính mình tìm kiếm cơ hội xoay người.

      Gia Hòa đế ánh mắt hệt như hề bận tâm, chuyển hướng sang Khổng ma ma.

      Khổng ma ma cười ha ha, bị Vạn Toàn đá cước, nàng ngã mặt đất như cũ cười, cười đến nước mắt đều chảy ra, bị huyết thủ đụng tới, phảng phất vẻ mặt huyết lệ, "Nương nương vẫn thông minh như vậy, đảo mắt liền nghĩ tới cách xoay người. Nhưng là ngươi nghĩ nhiều quá, nhi tử số khổ kia của ta trải qua trăm cay nghìn đắng mới từ trong núi trốn ra được, giả làm khất cái trà trộn về kinh thành, hành khất năm mới tìm được cơ hội chờ Ánh Tuyền xuất cung. Nương nương, Ánh Tuyền là ta tự tay dạy bảo ra, ta bảo nàng giấu việc này, nàng liền nghe theo lời ta . Về phần khác ..."

      Khổng ma ma nhìn về phía Gia Hòa đế, cười khổ : "Hoàng Thượng tin cũng tốt, tin cũng tốt, lão nô nên công đạo đều công đạo, Hoàng Thượng có thể nhất nhất thẩm vấn danh sách người kia. Lão nô người nhà đều chết gần hết, nhi tử thân tàn tật cũng sống được mấy năm, nương nương đáng giá ta tận hiến một đời, trước khi chết lão nô chỉ ra và xác nhận nàng cho Hoàng Thượng, ít nhiều đều có thể giảm bớt ít tội nghiệt..."

      "Hoàng Thượng đừng nghe, bà ấy nhất định là bị người xúi giục vu oan thần thiếp, Hoàng Thượng minh giám a!" Hoàng Hậu lê gối dời phía trước người tới Gia Hòa đế, quật cường cao cao ngửa đầu, phảng phất chính mình thân chính khí, người khác liền tin nàng.

      Gia Hòa đế mở mắt ra, chậm rãi đem bọc áo ngủ bằng gấm người buông xuống, sau đó, giơ lò sưởi tay trong lòng lên, bởi vì ôm cả nửa đêm nóng hổi, hung hăng hướng đầu Hoàng Hậu quẳng xuống!

      Nàng còn muốn vu oan ai?

      Lão Tứ? Lão Tứ tức phụ nhi tử thiếu chút nữa bị nàng hại chết, thân muội muội càng từ sớm bị nàng hại chết rồi, tại nàng còn muốn đem nước bẩn hắt tới người lão Tứ? Lão Tứ muốn cái hoàng vị này, cưới nữ nhi của thứ tử làm thê tử, càng kháng chỉ chọc giận !

      phải lão Tứ, là lão Ngũ? nương Lão Ngũ chết oan là bởi vì nàng, nàng thế nhưng còn mong đợi oan uổng thân nhi tử của mình?

      Giận thể nuốt nổi, Gia Hòa đế nhìn nữ nhân bất tỉnh, thở mạnh tròn khắc, mới miễn cưỡng khôi phục chút lý trí.

      "Hoàng Hậu bệnh nặng, tránh cư ở Phượng Nghi cung, có ý chỉ của Trẫm, bất luận kẻ nào cũng được thăm hỏi." Bình phục lại, Gia Hòa đế nhìn về phía Vạn Toàn, thanh rét buốt, "Chiếu theo tội trạng này bắt người, nhớ kỹ, cho phép để lộ nửa điểm tin tức, vô luận những người này nhận tội hay , thẩm vấn xong toàn bộ xử tử."

      Vạn Toàn cung tiếng đáp ứng, hướng bốn tiểu thái giám phía sau nháy mắt.

      Hai người chặn lại miệng Khổng ma ma, giống nhau đem người mang ra ngoài. Hai người kia người cõng Hoàng Hậu lên, người nhặt phát quan đầu Hoàng Hậu rơi xuống, cùng theo Vạn Toàn trở về Phượng Nghi cung.

      Hết thảy đều tiến hành trong đêm lạnh rét buốt, ngoại trừ cấm vệ của Gia Hòa đế, ai được biết.

      Sáng sớm hôm sau, tin tức Hoàng Hậu bệnh nặng truyền khắp triều đình, dân gian.

      Thái Tử, Khang vương trước tiên chạy tới Sùng Chính điện, thỉnh cầu chỗ Hoàng Hậu tận hiếu, Gia Hòa đế nghiêm mặt giải thích lần, Hoàng Hậu bệnh nặng cho phép thăm hỏi. Hai người nghe, bị Gia Hòa đế phái người đuổi ra ngoài. Phạt quỳ cả ngày, Thái Tử Khang vương đều thành , nhắc chuyện thăm hỏi nữa, về phần trong lòng bọn họ nghĩ như thế nào, chỉ có chính bọn họ biết.

      Phó Dung vào ban ngày nhận được tin tức, liên tưởng Lệ phi xảy ra chuyện, nhịn được hoài nghi tới Hoàng Hậu.

      Sập tối Từ Tấn trở về, hai vợ chồng trốn trong nội thất .

      "Ngươi , phụ hoàng có phải tra được cái gì hay ?" Phó Dung quỳ giường, vừa xoa trán cho Từ Tấn vừa nhìn hỏi. Nàng có thể nghĩ tới này đó, Từ Tấn hôm nay khẳng định cũng thiếu tâm tư, bằng sao có thể vừa trở về liền kêu đau đầu a.

      Từ Tấn nhìn đỉnh đầu mĩ nhân, càng nhìn nàng càng cảm thấy nàng ngốc.

      Ngơ ngơ ngáo ngáo, chút cũng biết trong cung phát sinh hết thảy, đều là nam nhân của nàng dày công sắp xếp .

      trùng sinh, tự nhiên phải lợi dụng thực tốt tin tức được biết trước.

      Năm ấy Trung Thu, biết là Hoàng Hậu ra tay, nếu như lúc ấy vạch trần, bởi vì Phó Dung xảy ra chuyện, phụ hoàng chỉ vắng vẻ Hoàng Hậu, thoáng cái đem người đánh xuống địa ngục, ngược lại tiện nghi cho Đoan phi, cho nên giả bộ biết, trước tương kế tựu kế trừ bỏ Đoan phi rồi tiếp. cũng lo có cơ hội đối phó Hoàng Hậu. Lệ phi chính là mồi nhử tốt nhất, Khổng ma ma chính là điểm yếu lớn nhất. Hoàng Hậu còn coi như thông minh, tạm thời muốn động đến Lệ phi, Khổng ma ma lại có thể "giúp nàng mưu đồ". Lệ phi lúc trước ở Phượng Nghi cung dùng cơm bị đau bụng, phụ hoàng khẳng định có hoài nghi, tại Phượng Nghi cung lại ra tay, nhân chứng vật chứng đầy đủ, phụ hoàng tin?

      ràng nên ra tay từ đâu, lại từng bước dày công trù tính, tuyệt để lại bất luận đầu mối gì.

      "Ngươi hoài nghi đứa của Lệ phi là Hoàng Hậu hại ?" Từ Tấn đem Phó Dung kéo xuống, để cho nàng nằm sấp lồng ngực .

      Phó Dung cắn cắn môi, cả gan ra suy đoán: "Hẳn là thế , bằng Hoàng Hậu làm sao đột nhiên bị bệnh như vậy?"

      Nàng biết Gia Hòa đế kiểm chứng như thế nào, cũng biết Gia Hòa đế tra được cái gì, nhưng nàng có thể suy đoán từ kết quả a.

      Từ Tấn hôn cái mũi nàng: "Có phải hay đều có quan hệ gì với chúng ta, Nùng Nùng cần nghĩ quá nhiều."

      cần nàng nghĩ, chuyện bên ngoài toàn bộ chuẩn bị tốt, nàng chỉ cần dễ dàng sống tốt, cùng làm nũng giở ra tiểu tính tình, lại ôn nhu quan tâm chiếu cố con của bọn họ, như vậy là đủ rồi.

      Phó Dung che miệng, Từ Tấn muốn đòi lấy càng nhiều, nhíu mày nhìn .

      Thái độ của người này, sao lại có chút kỳ quái?

      nếu muốn hoàng vị, Hoàng Hậu xảy ra chuyện hẳn là cao hứng mới đúng. nếu muốn, đó là Hoàng Hậu a, vô luận thế nào đều nên dửng dưng. Hơn nữa ràng là mệt đến đau đầu, tại sao nằm lát lại như là căn bản đem việc này để ở trong lòng?

      Hoặc là, nghĩ rất nhiều, chính là chịu với nàng?

      Phó Dung đột nhiên thực uể oải.

      Thành thân lâu như vậy, Từ Tấn đến tột cùng có tâm tư mưu cầu cái vị trí kia hay nàng cũng nhìn ra.

      Tránh ôm ấp, Phó Dung chuyển vào trong giường, nằm đưa lưng về phía .

      Từ Tấn khó hiểu, đuổi theo hỏi nàng: "Làm sao vậy?"

      " có việc gì, vương gia cần để ý tới ta." Phó Dung nhắm mắt, bộ ngữ khí chỉ muốn được yên lặng ở mình.

      Từ Tấn nhìn nàng mím chặt môi đỏ, cẩn thận ngẫm lại vừa mới hai người trò chuyện, phát mình đắc tội với nàng ở chỗ nào, liền cưỡng ép đem người quay lại, ôn nhu vuốt ve khuôn mặt nàng: "Nàng là vương phi của ta, ta mặc kệ nàng quản ai. Đừng đùa khí, ta chọc nàng mất hứng chỗ nào, nàng với ta, đừng giữ ở trong lòng. Nàng ra ta mới biết phải sửa như thế nào, có phải ?"
      hauyen2803, thanhbinh, Thanh Hằng58 others thích bài này.

    4. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Ta biết ngay là a Tấn giúp chúng ta có kịch hay xem mà. :yoyo36::yoyo36::yoyo36:
      Ta nghĩ sau này Quản cũng bị a tính kế
      heavydizzy thích bài này.

    5. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      ☆Chương 207



      Từ Tấn ngữ khí ôn nhu, Phó Dung nhìn , thở dài, dựa tới trong ngực : " có mất hứng, chính là cảm thấy mình sai, sợ vương gia tức giận."

      Từ Tấn cúi đầu nhìn nàng: " sai?"

      Phó Dung gật gật đầu, giọng : "Vô luận Lệ phi hay Hoàng Hậu xảy ra chyện gì, ta đều nên ngông cuồng suy đoán thêm, vương gia có thể cảm thấy ta an phận hay ?" Lo sợ Từ Tấn nghĩ như vậy, nàng khẩn cấp ôm lấy , ở lồng ngực cọ cọ, "Vương gia chàng đừng nóng giận, ta sau này suy đoán lung tung chuyện hậu cung nữa."

      Từ Tấn chịu với nàng chuyện trong lòng, Phó Dung đương nhiên mất hứng, nhưng cẩn thận ngẫm lại, các đời hậu cung đều được phép tham gia vào chính . Nàng vương phi suy đoán Hoàng Hậu hại người, so với tham gia vào chính cũng khác nhiều lắm. Từ Tấn đương nhiên nguyện ý nàng như vậy, cho nên mới bảo nàng đừng nghĩ quá nhiều. đối với nàng cho dù tốt mấy, cũng với nàng những chuyện đại bên ngoài a.

      Suy nghĩ ràng, Phó Dung trong lòng cũng hết giận, liền muốn mau chóng bỏ chút vui vừa mới rồi của Từ Tấn

      Từ Tấn vô thức vuốt ve bả vai nàng, chuyển vừa chuyển mới hiểu được sai lầm chỗ nào.

      bảo nàng cần suy nghĩ nhiều, là hi vọng nàng lo lắng, hóa ra nàng lý giải thành nhắc nhở ?

      Trầm mặc chốc lát, Từ Tấn đổi thành nằm thẳng, cánh tay đem Phó Dung kéo tới người mình, ánh mắt cười nhìn nàng: " ngại, chúng ta là vợ chồng, Nùng Nùng có tâm gì đều có thể với ta, nàng với ta, ta chỉ thấy cao hứng, tuyệt đối tức giận. Bất quá loại chuyện giống hôm nay, Nùng Nùng cũng chỉ được phép với ta, ra khỏi Phù Cừ viện, dù là nhạc mẫu, nàng cũng đừng , cẩn thận tai vách mạch rừng."

      "Vương gia nghĩ như vậy?" Phó Dung vừa mừng vừa sợ, còn có chút tin.

      Từ Tấn xoa bóp cái mũi nàng, "Ta khi nào lừa nàng?"

      Phó Dung nhìn ra Từ Tấn cũng phải dỗ nàng , thích nàng thẳng thắn với , bất quá...

      Nàng vịn bả vai chuyển lên , di chuyển cảm thấy hô hấp Từ Tấn đột ngột biến nặng, cảm nhận được nơi nào đó ràng biến hóa, Phó Dung giả trang biết, đối diện khuôn mặt Từ Tấn, nhìn mắt phượng lấp lóe hào quang nguy hiểm hỏi: "Nhưng ta ra có ích lợi gì, vương gia chỉ biết có lệ ta..."

      Môi đỏ chu lên,rưng rưng ủy khuất, đôi mắt đẹp cũng ngậm giận mang oán.

      "Ta khi nào có lệ nàng?" Từ Tấn chỉ biết nàng muốn cãi nhau, tạm thời ngăn chặn bốc lửa bị nàng ghẹo ra, nhíu mày hỏi.

      Phó Dung hừ hừ, ngón trỏ dao động dọc theo sống mũi xanh tuấn, "Chàng làm sao có lệ ta? Hoàng Hậu bệnh nặng, vương gia điểm ý tưởng đều có sao? Chàng có, chỉ là muốn cho ta. Vương gia, những đại triều đình kia ta hiểu cũng hiếu kỳ, nhưng trong hậu cung, đặc biệt là có liên quan tới nương, ta nhịn được hiếu kỳ. Vương gia cho phép ta hỏi thăm cũng thôi, đồng ý, vậy chàng xem chàng nghĩ như thế nào, để ta trong lòng cũng có suy tính?"

      Tay Từ Tấn lộn xộn ở ngang hông nàng đột nhiên dừng lại.

      Nhìn nữ nhân trước mặt, thiếu chút nữa quên nàng có bao nhiêu thông minh.

      Ngay từ đầu ràng là bởi vì chịu thừa nhận với nàng mới tức giận, dỗ nàng nàng trước tiên đem sai lầm nhận về mình, giống như gió chiều nào che chiều ấy, được cho phép mới tiếp tục dò xét cái nhìn của đối với chuyện này. Kỳ nàng có thể trực tiếp hỏi , quanh co lòng vòng như vậy, đến cùng vẫn là hoàn toàn tín nhiệm ?

      Bất quá cũng trách , nàng mở miệng việc này hảo hảo bồi nàng , giống như vợ chồng bình thường phải là được sao?

      Thành thành ôm thê tử, Từ Tấn chân thành : "Ta cũng hoài nghi Lệ phi đẻ non là Hoàng Hậu động tay chân, chỉ là tại cũng chỉ có thể hoài nghi, hết thảy đều phải nhìn bệnh của Hoàng Hậu, nếu như qua thời gian bệnh tốt lên, vậy chuyện này có quan hệ tới bà ấy, nếu như vẫn bệnh..."

      "Đó chính là bà ấy làm." Phó Dung tiếp, chém đinh chặt sắt.

      Từ Tấn hôn nàng cái: "Đúng vậy, cho nên ta muốn đợi có cuối cùng kết quả mới giải thích ràng với nàng, mà phải là bồi nàng cùng nhau đoán, ngộ nhỡ Hoàng Hậu cuối cùng việc gì, hai chúng ta chẳng phải đều đoán sai ? Túc vương phi ngốc cũng dễ nghe hơn hai vợ chồng Túc vương đều ngốc ? Mẫu thân Trăn ca nhi tự cho là thông minh, cũng hơn phụ mẫu Trăn ca nhi đều tự cho là thông minh ?"

      Ngay từ đầu đứng đắn, về sau lại nháo lên .

      Phó Dung vùi vào ngực cười, ra sức đấm : "Chàng mới ngốc, mới tự cho là thông minh! Được a, nguyên lai vương gia trong lòng nghĩ như vậy. Thế ta sau này có suy đoán gì cũng với chàng, miễn cho đoán sai bị chàng chê cười!"

      "Nàng vốn dĩ ngốc hơn ta, phải sớm nên quen bị ta cười sao?" Từ Tấn xoay người ngăn chặn nàng, trêu tức nhìn nàng.

      Phó Dung phục, chống bả vai : "Ta chỗ nào ngốc hơn chàng?"

      Từ Tấn cười .

      Hai người đều trùng sinh, cuối cùng nàng vẫn rơi vào tay , phải ngốc hơn là cái gì?

      Nhưng cho nàng .

      ~

      Sùng Chính điện, Gia Hòa đế cũng dỗ Quản .

      "Đình Đình đừng gấp, nàng ấy hại con của chúng ta, Trẫm tra ra, làm sao có thể phạt nàng ấy?"

      Quản trong lòng ủy khuất, chút ủy khuất liền nhịn được rơi lệ: "Nàng ấy hại con của ta, Hoàng Thượng giam nàng hai tháng, như vậy coi như là trừng phạt ? Thôi, nàng ấy là Hoàng Hậu, ta chỉ là nông nữ nho , có thể lên làm phi tử là đời trước tu được phúc khí, còn dám cùng Hoàng Hậu công đạo? Dù sao Hoàng Thượng con cái nhiều như vậy, thiếu người như con ta cũng có gì."

      Càng càng ủy khuất, nước mắt giống như mưa, rơi ngừng.

      Nàng chỉ là thuận miệng giận dỗi mà , Hoàng Thượng nghe lồng ngực lại đau như bị dao đâm.

      Đời trước tu được phúc khí, nàng đời trước chỗ nào có phúc khí, bị hại thi hai mệnh...

      "Đình Đình, nàng nghe Trẫm giải thích." Gia Hòa đế nửa chống người dậy, đưa tay giúp nàng gạt lệ, "Hoàng Hậu phạm lỗi quá nhiều, Trẫm nhất nhất tố giác ra, là mất thể diện của hoàng gia, Trẫm cùng Thái Tử mặt đều dễ coi..."

      Quản nước mắt càng nhiều, tự cho là đúng mà ngắt lời: "Đúng vậy, cho nên Hoàng Thượng cũng cần giam nàng ấy, để cho nàng ấy tiếp tục yên lành , ta nhận mệnh ."

      Gia Hòa đế vừa đau lòng vừa buồn cười, xoay khuôn mặt nàng như hoa lê ướt mưa : "Nàng nghe Trẫm xong a, tháng 2 Trăn ca nhi chọn đồ vật đoán tương lai, trong tháng 5 lão Lục đại hôn, Hoàng Hậu tại chết bệnh, Trăn ca nhi tròn tuổi thể làm lớn, tháng 3 chết bệnh, hôn lão Lục lại phải trì hoãn. Hơn nữa cũng dễ dàng để cho đại thần đem chuyện Hoàng Hậu chết cùng với nàng liên hệ với nhau. Cho nên Trẫm đều sắp xếp sẵn, tại để cho nàng ấy ốm đau liệt giường, đợi lão Lục thành thân, nàng ấy là bệnh lâu khó chữa..."

      Quản khiếp sợ đến quên khóc: "Hoàng Thượng, Hoàng Thượng muốn, muốn giết ...?"

      Nàng hận thể để Hoàng Hậu chết rồi, nhưng nàng cho tới bây giờ hy vọng xa vời Gia Hòa đế bởi vì Hoàng Hậu hại nàng đẻ non mà muốn mạng của Hoàng Hậu. Nàng cho rằng Gia Hòa đế nhiều nhất phế bỏ Hoàng Hậu, tựa như trong thôn nhà nào tức phụ làm sai bị trượng phu vứt bỏ.

      Gia Hòa đế biết làm sao để mĩ nhân vui, vì vậy giải thích ràng, cho Quản biết Hoàng Hậu đến tột cùng vì sao mới bị tội chết. Nữ nhân kia hại hai đứa của , cũng hại giết lầm Đoan phi, chỉ có chết mới có thể tiêu tan hận của . Nhưng Thái Tử có gì sai, Gia Hòa đế thể để cho Hoàng Hậu phá hỏng xã tắc an ổn, cũng thể đem chân tướng sáng tỏ tát vào mặt của mình. Bởi vậy cam tâm cũng phải cho Hoàng Hậu giữ phần thể diện, cho nàng chết bệnh, lại lấy danh nghĩa Hoàng Hậu hạ táng hoàng lăng.

      "Đình Đình, việc này là bí mật, Trẫm vì muốn nàng thư tâm mới cho nàng biết, ngàn vạn thể tiết lộ ra ngoài, bất luận kẻ nào đề cũng thể cùng, biết ?" nhìn chằm chằm vào Quản mắt đẫm lệ, trịnh trọng vô cùng nhắc nhở.

      Quản trong lòng khiếp sợ nhiều hơn kinh hỉ, bởi vậy mặt lộ ra vui sướng khi người gặp họa, chỉ ngoan ngoãn gật đầu.

      Bộ dáng thiện lương nhu thuận đáng thương bực này, Gia Hòa đế nhìn càng thêm thích, cúi đầu hôn nàng, ôn nhu dỗ : "Mối thù của nàng, Trẫm giúp nàng báo, cho nên Đình Đình đừng có khổ sở nữa, an tâm dưỡng thân thể, đợi triệt để khôi phục, Trẫm dẫn nàng ra ngoài giải sầu."

      Quản rốt cuộc lộ ra nụ cười hài lòng.

      Đông cung bên kia, Thái Tử lại chút cũng cười nổi.

      Còn chưa ra tháng giêng đâu, mẫu hậu liền bị phụ hoàng nhốt lại .

      Ngày đó lúc trước còn yên lành gặp mẫu hậu, sao có thể đột nhiên sinh bệnh, còn cố tình sau khi Lệ phi đẻ non ?

      Chẳng lẽ Lệ phi đẻ non cùng mẫu hậu có liên quan?

      nếu như thế, nhìn phụ hoàng sủng ái Lệ phi, mẫu hậu muốn bệnh đến khi nào mới có thể "Khôi phục" ? tháng, năm, hay là...

      Thái Tử dám nghĩ tiếp.

      Gặp mẫu hậu được, lại thể chất vấn phụ hoàng, những người phía dưới chỉ biết khuyên bình tĩnh, chớ nóng vội, yên lặng theo dõi biến hóa, nhưng làm sao có thể yên lặng được? Đứng ngồi yên, Thái Tử Thái Tử phi bên kia, thích Phó Ninh xinh đẹp ôn nhu, nhưng xảy ra chuyện lớn như thế này, vẫn phải cùng Thái Tử phi thương lượng.

      Thái Tử phi có biện pháp nào?

      "Phụ hoàng cho phép ngài hỏi đến, ngài nên an tâm chờ xem, ngỗ nghịch phụ hoàng, chỉ khiến cho phụ hoàng vui." Nhìn khuôn mặt tiều tụy của Thái Tử, Thái Tử phi ngồi xuống bên cạnh , cầm tay : "Mẫu hậu xảy ra chuyện, ta biết ngài trong lòng gấp, nhưng ta có câu xuôi tai ..."

      Thái Tử nghiêng mắt nhìn nàng.

      Thái Tử phi chút nào nhát gan nhìn lại : "Lệ phi đẻ non trước, mẫu hậu sinh bệnh sau, ta tin tưởng trong lòng ngài cũng có suy đoán. là mẫu hậu làm, phụ hoàng tại nổi nóng, ngài chỉ có trước khi phụ hoàng nguôi giận, suy nghĩ tới chính mình. Tương lai phụ hoàng nguôi giận rồi ngài mới có thể vì mẫu hậu chuyện. Ngài nếu như tùy tiện nhúng tay vào việc này, thầm tìm hiểu nội tình, bị phụ hoàng biết được, chẳng những giúp được mẫu hậu, còn có thể chọc giận phụ hoàng, hoàn toàn phản tác dụng."

      Thái Tử tốt, nàng mới có thể tốt, bởi vậy chẳng sợ lời khó nghe, nàng cũng phải ổn định Thái Tử.

      Thái Tử cùng nàng đối diện lúc lâu.

      bên là mẫu hậu, bên là tiền đồ của .

      là Thái Tử, chỉ cần phạm sai lầm lớn, địa vị của dao động, mặc dù mẫu hậu có tội. Ngược lại, mẫu hậu có tội, lại bôn ba vì mẫu hậu, phụ hoàng có thể ngay cả cũng trị tội hay ?

      Thái Tử rùng mình cái.

      Lấy lại tinh thần, lại nhìn thê tử bên người khuôn mặt bình tĩnh, Thái Tử kìm lòng được nắm chặt tay nàng: "Nàng đúng, vì mẫu hậu, vì nàng cùng Hủ ca nhi, ta cũng phải nhịn được hơi này."

      Thái Tử phi nhàng gật đầu, buông mi ánh mắt rơi vào bàn tay to của nam nhân, ở đây thời buổi rối loạn, tâm nàng so với bình thường càng phải kiên định hơn.

      Phó Ninh đẹp, bất quá dựa vào khuôn mặt, mà nàng mới là người chân chính có thể theo sóng vai.

      ~

      Thái Tử, Khang vương tiếp tục cầu tình Phượng Nghi cung tận hiếu, việc này dần dần lắng xuống, Gia Hòa đế thượng triều nghe tấu chương và quyết định việc như cũ, các quan lại tiếp tục trông coi mẫu ba phân đất của mình (làm việc vặt), kinh thành bình tĩnh gợn sóng.

      Vào tháng 2, liên tiếp mấy ngày đều là ngày lành ánh nắng tươi sáng, Túc vương phủ trong vườn hoa hồng mai đón xuân lần lượt nở rộ, yến tiệc Trăn ca nhi chọn đồ vật đoán tương lai càng thêm vui mừng.
      hauyen2803, thanhbinh, Thanh Hằng55 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :