1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chiến Thuyền - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. bellchuong

      bellchuong Active Member

      Bài viết:
      119
      Được thích:
      98
      Kiểu này trò lại bị phạt nặng rùi! :)

    2. Suuuly

      Suuuly Well-Known Member

      Bài viết:
      204
      Được thích:
      1,049
      Câu chuyện chăn nuôi:
      - Nông dân: Gà nuôi chuồng thịt theo tiêu chuẩn 2N (nhão+nhạt). Gà thả thịt săn chắc và ngọt do nó được hoạt động nhiều :064:
      - Trử "nuôi thả": :th_70:
      - Nông dân: tuy nhiên có được tất có mất, gà nuôi chuồng thức ăn đảm bảo, sạch nên khỏe mạnh. gà thả chạy nhong nhong lùng sục ăn linh tinh nên khả năng mắc bệnh cao.
      - Thẩm"nuôi chuồng": ôi con gà đó "lông" màu trắng, trường hợp "đặc biệt" mắt đỏ, bệnh sinh lý kéo dài, thời gian đầu cần uống rượu thuốc mới hành xử được :th_41:
      - Nhược Ngu: *kéo kéo tay áo* đáng thương, Trử ca ca....con gà đó mắc bệnh giống y như huynh vậy :th_21::th_21:
      - Trử "nuôi thả": :th_67:
      chun chun, AikoNguyen, linhdiep177 others thích bài này.

    3. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      Có khi nào bắt nhầm k nhỉ heeeees......

    4. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Chúc giáng sinh vui vẻ :yoyo55::yoyo55::yoyo55:

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Ý cười lúc này của Nam Cung Vân mới chậm rãi thấm dần vào vào trong mắt, lúc này đem sâu, yến hội rượu trọn bầu, nhưng sắc vẫn còn thiếu. Mà thái tử lại luôn thuộc loại người, làm cần thiết làm đến nơi, nhưng chơi phải chơi cho đến chốn. Nên cho đòi những ca kĩ đến để phục vụ góp vui. Tuyển chọn mỹ nữ đẹp nhất trong đoàn ca kĩ bồi Thái Tử ngủ, những khác cũng dìu dắt các vị đại nhân ven hồ ngắm trăng sau đó tạm thời nghỉ ngơi hưởng lạc phen.

      xinh đẹp tới bên cạnh Nam Cung Vân, vẻ mặt thẹn thùng muốn dìu dắt vị đại nhân tuấn mỹ đứng dậy, nhưng lại bị mỉm cười cự tuyệt.

      Sau đó Nam Cung Vân liền đứng dậy rời khỏi Liêu Phong Đình, bước nhanh thẳng tới chỗ cách hồ đoạn khá xa.

      Nhìn người ngọ nguậy giường, Nam Cung Vân phất tay, ý bảo mọi người lui ra, cửa phòng sau lưng bị đóng lại.

      Nam Cung Vân cũng gấp gáp qua, mà là vào bên cạnh chiếc chậu đồng đặt bàn, chậm rãi rửa tay, lau than thể và cổ, sau đó chầm chậm cởi y phục của mình.

      luôn luôn rất kiên nhẫn, nhất là đối với người con đó, lại càng cực kì kiên nhẫn, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào. Nhìn là nam nhân gầy gò, nhưng mà sau khi bỏ lớp quần áo mới biết thân thể cực kì cường tráng, sau lưng có vết đao dữ tợn kéo dài đến lưng quần, có thể thấy thương tích lúc đó nghiêm trọng biết bao nhiêu.

      Vết sẹo này là lúc trước được Lý nhị tiểu thư ban cho , cũng là sỉ nhục cả đời thể nào lau sạch được.

      Nam Cung Vân mỉm cười nhìn cái túi ngọ nguậy, đưa tay lên cầm cái bình ngọc tinh xảo, từ bên trong đổ ra chút dầu trơn trong suốt thơm thoang thoảng, chậm rãi thoa lên ngón tay của mình, mùi hương đậm đà chậm rãi tỏa ra. Đây là mùi hương đặc biệt dùng để kích thích dục tính chỉ có ở trong cung, cũng là vật dụng thần kì để nắm giữ nữ nhân trong lòng bàn tay.

      Mọi người là trai lơ của Thái hậu, đúng là coi trọng chịu đựng của . lão bà như vậy ngay cả ý định muốn chạm vào đều có, chi là leo lên giường phượng để hầu hạ. Nhưng với thủ đoạn của , chỉ cần thế thôi đem Thái Hậu dạy dỗ đến mức gì nghe nấy, khống chế chặt chẽ trong tay, phàm là đàn ông đều có lúc mệt mỏi, nhưng mà vì Thái hậu mà thiết kê ra cái vật tinh xảo kia, vật bé kia có sức mạnh bí mật lớn tưởng, lấy cớ là để điều dưỡng nhan sắc, dùng thuật phòng the tu bổ dung nhan dần trở nên già cỗi của Thái hậu, dâng lên bí phương cổ truyền của , cùng với vật đó, quả thực làm cho người ta say mê ngừng, muốn ngừng mà được...

      Nay Thái hậu dùng thành nghiện, làn da tươi mới dễ chịu hơn rất nhiều, ngay cả buổi cũng thể rời xa chiếc giường cùng với cơ quan mất hồn mà thiết kế, cách mỗi ngày đều thúc giục đưa dầu cao vào cung, hề phát thuốc kia có công dụng khống chế tâm trí.

      Nay lọ này, cũng vì giai nhân giường này mà điều phối, đợi đến khi thoa dược vật kia lên khắp cơ thể, nếm thử mùi vị bị lửa dục đốt cháy thân thể, gì kiềm nỗi, đêm nay, nhất định đêm rất dài, từ từ hành hạ người đẹp chiếc giường này, từng chút xóa dấu vết của nam nhân khác người nàng.

      Nghĩ như vậy, tới trước giường, đưa tay mở dây thừng miệng túi ra.

      Nhưng khi mở túi ra sắc mặt Nam Cung Vân đột biến, chỉ thấy người trong túi vải bị bịt chặt miệng, che mắt, nhưng lại phải dung nhan quốc sắc thiên hương mà mình kỳ vọng, mà là gương mặt béo tròn như quả táo, khóc ướt đẫm cả mặt.

      Người mà thuộc hạ cướp được lại là con của Tô Tri huyện - Tô Tiểu Lương.

      Sắc mặt Nam Cung Vân biến đổi, xoay người rời khỏi phòng, gọi thuộc hạ đến, lạnh giọng hỏi: “Nhìn xem người ngươi bắt về là ai?”

      Gã kia nhìn cũng sững sờ, tự lẩm bẩm: “Tại sao lại có thể như vậy được, ràng thuộc hạ thấy nữ nhân đó bước vào gian phòng, giường cũng chỉ có người. Làm sao có thể sai lầm được?”

      Nam Cung Vân gì thêm, chỉ là chậm rãi vươn tay, siết chặt cổ , vặn , tên thuộc hạ vô dụng kia ngã mặt đất.

      Đúng lúc này bên trong sân truyền đến tiếng nổ ầm ầm, tựa như có cái gì đó nổ tung, đợi khi vào trong viện thấy hậu viện nổi lên ngọn lửa hừng hực.

      Trong lòng Nam Cung Vân kinh ngạc và nghi ngờ thôi, mang theo vài tên thuộc hạ đến cửa sau hậu viện, tìm được lóng trúc bị nổ gần nát.

      Nơi đây đa phần đều là quý nhân ở lại, tuy rằng đất ở Bắc nhưng lại tôn trọng hơi thở Giang Nam nên cho nước từ núi chảy xuống. Vạn Châu là đường thẳng then chốt nối hai đầu Nam Bắc, nơi đây những ông chủ giàu có đến đây cũng ít. Mà viện này có nhiều lóng trúc, dùng để chế tạo thuyền bè gỗ lại hồ.

      Chỉ là lóng trúc này tựa hồ như có người đụng tay vào, bên trong ràng có mùi thuốc súng. đưa mắt nhìn vào bên sân, thùng pháo hoa chuẩn bị cho yến hội bị ai đó mở ra, hình như lấy cũng ít, chung quanh là mảnh xốc xếch có dấu chân .

      nhìn sài phòng bị nổ gần như thành mảnh đất hoang tàn, trong lòng mơ hồ khiếp sợ, chỉ là đám pháo hoa với màu sắc lòe loẹt mà thôi, dù cho nổ cùng 1 lúc cũng thể nào có uy lực lớn như vậy.Nhưng hỏa dược được đặt bên trong lóng trúc rỗng ruột kia, vài ống trúc được buộc chặt vào nhau, sau đó cho nổ, nhưng uy lực lại ngang bằng với khẩu đại bác cỡ …. Đây… Đây là người phương nào gây nên?

      Bất chợt nhớ ra, liền bước nhanh về phía tiền viện, chỉ thấy cửa phòng mở rộng, giường ngoại trừ bao cùng dây thừng ra bóng người, nhưng bên trong bao hình như có chút bạc vụn...

      bật cười đầy giận dữ, xoay người vào trong viện, lúc này ánh trăng nghiêng nghiêng soi mình xuống mặt đất, mặt đất có ánh sáng bạc lóng lánh. nửa ngồi xổm nửa người xuống, dùng ngón tay dài nhặt những viên bạc tinh xảo như hạt dưa lên --- Mới phát đây chính là bạc mà nhìn thấy vị "Lưu" tiểu thư kia sử dụng ở chợ, dùng số bạc này để trả tiền mua hàng……

      Bị té đến ngu ngốc? ngu ngốc mà còn ranh ma quỷ quyệt như thế này ư?

      đứng dậy, phất phất tay, triệu tập thuộc hạ của mình, ra lệnh đuổi theo dấu chân mặt đất! Mắt sáng lấp lánh: “Bắt sống gầy , còn mập mạp, trực tiếp tìm địa phương xa để phá thân thể, ngụy trang thành cưỡng gian rồi giết chết là được!

      Nữ nhân như vậy, đúng Nam Cung Vân vừa , lại vừa hận! Nhược Ngu của ta, nếu là lần này đem nàng bắt trở lại, nàng xem, ta nên thương nàng như thế nào?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :