1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hiền Thê Xui Xẻo - Vụ Thỉ Dực (PN 126) Hoàn - Đã Có EBook

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      thanks nàng, vô sỉ như ta vẫn thích Trần công tử

    2. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 58

      Edit: Trang Phạm

      Beta: Ishtar

      A Manh phát , từ khi có mặt Trần Diêm Ly, biểu của Ngu Nguyệt Trác đối với chuyện nàng mang thai càng khẩn trương hơn.

      Bị cưỡng chế ở giường ngủ trưa, làm thế nào A Manh cũng ngủ được, mặc cho ai đó dùng ánh mắt thập phần quỷ dị nhìn nàng chằm chằm, thể ngủ được là ngủ được. Ánh mắt gấp gáp của Ngu Nguyệt Trác lại khiến cho nàng cảm thấy áp lực lớn.

      A Manh cảm thấy bản thân mình nên điều gì đó để thả lỏng chút, cũng khiến mình thả lỏng ít, nàng cũng muốn mình lưu lại ký ức tốt đẹp về việc mang thai, cũng ảnh hưởng đến tâm tình của thai phụ, lại ảnh hưởng đến tiểu tử thối trong bụng… đúng, là ảnh hưởng đến trưởng thành của đứa trong bụng.

      Trong lòng A Manh yên lặng suy nghĩ, hôm nay bị hai người Ngu Nguyệt Trác cùng Trần Diêm Ly mở miệng ra là kêu “tiểu tử thối” hại nàng cũng gọi theo bọn họ, là…, được, thể để bị bọn họ ảnh hưởng, nàng phải làm người bình thường.

      “Chàng đừng nhìn ta chằm chằm vậy được ? Ta ngủ được.” A Manh thương lượng với , “Nếu chàng cũng lên giường ngủ , tối hôm qua phải chàng cũng ngủ sao?” xong, A Manh cẩn thận nhìn mặt , ghen tỵ khi nhận ra, mắt hốc hác, màu da vẫn có thay đổi gì cả, công bằng, chẳng lẽ đây gọi là đặc điểm của người tập võ sao?

      Ngu Nguyệt Trác nghĩ nghĩ, liền đến giường nằm xuống, ôm nàng vào ngực.

      A Manh đem đầu dựa vào lòng , như vậy, thể nhìn chằm chằm nàng nữa.

      Trong lòng còn gánh nặng, rất nhanh buồn ngủ, mơ màng, A Manh đột nhiên nhớ đến cái gì đó, hàm hồ hỏi: “Đúng rồi, chàng đáp ứng cha ta, ba năm sinh hai đứa, sinh tá sao? Ta làm, ta phải heo mẹ!” Nhìn phản ứng quỷ dị của khi nàng mang thai, A Manh hoài nghi nếu mình mang thai lần thứ hai, thứ ba, nam nhân này liệu còn biến thái hơn ?

      “Làm sao có thể?” Ngu Nguyệt Trác quả quyết trả lời, “Kia chỉ là trấn an nhạc phụ thôi, nàng muốn sinh tá, ta cũng đáp ứng. Hơn đứa, nhiều vấn đề, lại ầm ỹ, thực phiền.”

      A Manh cảm thấy lời này của lại có phần giống như nam nhân đại đối với đứa . Kỳ thực, đứa chỉ cần dạy dỗ tốt, đều thực nhu thuận đáng , cũng phải đứa nào cũng là tiểu ác ma. Chỉ cần giáo dục tốt, nàng tin đứa của mình nhất định là tiểu thiên sứ đáng , vừa nghe lời lại hiếu thuận.

      Bất quá… A Manh nghĩ đến tính cách của nam nhân này, đột nhiên dám khẳng định. Nếu như đứa di truyền gen cùng tính cách của … nghĩ đến đó, da đầu nàng run lên.

      mơ màng cũng lập tức tỉnh dậy, A Manh giãy khỏi cái ôm của , để ý đến việc giật mình vì động tác của mình, nghiêm túc : “Uy, Ngu Nguyệt Trác, nếu đứa giống chàng phải làm sao bây giờ?”

      Ngu Nguyệt Trác ôm nàng trở về, thấy nàng có vấn đề gì, mới trả lời: “Giống ta tốt chứ sao, ta là phụ thân của tiểu tử thối, đương nhiên là phải giống ta.” Ngữ khi khẳng định đến chắc chắn, cảm giác này hoàn toàn là biểu tình kiêu ngạo của nam nhân.

      A Manh đen mặt, phát giác Trần Diêm Ly quả thực dạy dỗ cho nam nhân này“quá tốt”, nhìn bộ dáng kiêu ngạo, giống như tên vô sỉ Trần Diêm Ly kia.

      “Ta tính cách! Nếu đứa tính cách giống chàng…”

      “Tốt, có vấn đề gì sao?” Ánh mắt nghi hoặc.

      "..."

      A Manh nhìn vẻ mặt của nam nhân kia, phát giác mình cùng thể chuyện được, buồn bực ngậm miệng, thầm nắm tay, trong lòng quyết định, chờ sau khi sinh đứa , nàng giáo dục tốt, để đứa mang tư tưởng sai lệch của cha nó.

      ********

      Việc Trần Diêm Ly tá túc ở phủ tướng quân nhiều người biết lắm, cho dù biết, khi nhìn thấy phong thái xuất trần thoát tục, giống như những người trong nhân gian khói lửa, người của phủ tướng quân ước gì vị công tử giống thần tiên này ở lại lâu, là đẹp mắt mới có thể gội rửa tâm hồn~~

      Bất quá, người trong phủ cũng rất nhanh biết được vị công tử này đặc biệt biết cách hưởng thụ, nhất thời cái gì mà thần tiên công tử đều thành mây bay a. Có điều, dù thế nào bề ngoài của Trần Diêm Ly rất có tình lừa gạt, hạ nhân trong phủ vẫn rất thích hầu hạ vị công tử có năng lực ăn uống phi phàm này.

      Trần Diêm Ly ở trong phủ phía Tây, sau khi Diêu thị biết được, biết là nghe Ngu Nguyệt Trác gì, mà đặc biệt thập phần lễ độ cảm kích, đặc biệt phân phó A Manh chiếu cố tốt cho khách, ở bao lâu cũng thành vấn đề, tất cả đãi ngộ đều phải giống chủ nhà, mà Trần Diêm Ly đương nhiên cho rằng mình phải được đối đãi giống như chủ nhân, khiến cho A Manh thể khách sáo, vô sỉ. Về phần người có quyền lên tiếng - Ngu Nguyệt Quyên, vẫn còn bị cấm túc, cho nên dù nàng nghe tin nhà mình có vị công tử thần tiên lại mang tính lừa gạt, cũng gặp được, đương nhiên có ý kiến gì.

      Trừ bỏ ăn uống, hưởng thụ, Trần Diêm Ly ra cũng biết an phận, có việc gì đều chỉ ở Tây viện, bước chân ra khỏi, giống như có cảm giác tồn tại. Điều này khiến nhóm nữ nhân muốn gặp thần tiên thập phần thất vọng. Đương nhiên, đây chỉ là bề ngoài, thực tế, Trần Diêm Ly là kẻ xuất quỷ nhập thần, điểm ấy A Manh cảm nhận ràng.

      Ví dụ như khi nàng tản bộ trong vườn, ngẫu nhiên ngẩn đầu lên, thấy vị tiên nhân tựa ở nóc nhà hoặc đầu tường. Kẻ ngồi nóc nhà kia, hai mắt nhìn phương xa, ngẩn ngơ đến vài canh giờ hề động đậy, mỗi khi đến thời điểm này, vị thần tiên sống kia tỏa sáng đến chói mắt, nhưng làm cho người ta có cảm giác chờ đợi bóng dáng nào đó, đơn đến chua xót trong lòng – A Manh kiên quyết cho rằng đây là ảo giác của nàng.

      Ví dụ khi Ngu Nguyệt Trác ở nhà, hai vợ chồng bọn họ ăn cơm hoặc chuyện phiếm trao đổi tình cảm, Trần Diêm Ly đột nhiên từ đâu ra, sau đó câu “Ta đói bụng”, liền nhất quyết cầu phải mang đến cho mình bát cơm, hoặc nghe bọn họ chuyện phiếm, gương mặt hờ hững, ôm vải chậm rãi ăn.

      Rất nhiều lúc, A Manh nghĩ Trần Diêm Ly cần có quy tắc, thậm chí ai bởi vì thế mà chỉ trích , ngay cả Ngu Nguyệt Trác cũng đối với thập phần tử tế, thậm chí với A Manh, muốn làm gì kệ , cần quan tâm đến .

      A Manh nghi hoặc khó hiểu, trong lòng lại có chút hâm mộ Trần Diêm Ly, so với người đại còn tự do hơn, nhưng trong lòng cũng biết, thế gian này quy tắc của chính là tùy ý, là cường đại đến nỗi ai có thể đối đầu được .

      bình thường cũng thế này?” Có lần, A Manh tò mò hỏi Ngu Nguyệt Trác.

      Ngu Nguyệt Trác bình tĩnh nhìn nàng, “Nàng nghĩ năm đó ta và nàng làm sao có thể tránh được phiền toái? Ta ở tổ trạch cùng vài huynh đệ đánh nhau, công khai chạy đến nhà ta, sau đó lại với ta muốn dạy ta võ công. Ta chịu học, liền cắt đứt gân mạch của ta, nếu học võ công của , cả đời làm phế nhân, kinh động đến cả lão tổ tông Ngu gia, cuối cùng bị cưỡng ép là đồ đệ danh nghĩa. Nhưng khi dám cắt gân mạch của ta, làm sao ta có thể ngoan ngoãn làm đồ đệ của . Cho nên, cuối cùng chỉ có thể mặt dày gọi ta là đồ đệ, là vô sỉ… Đương nhiên, ta thừa nhận.”

      "..."

      A Manh cảm thấy Ngu Nguyệt Trác cũng dễ dàng, trước kia nàng nên cảm thấy bắt nạt nàng mà chán ghét , dù sao, cũng bị bắt nạt như vậy, cho nên cách đối xử với người khác của mới bị vặn vẹo thôi.

      Biết được việc lúc trước của , A Manh an tâm, sau đó khó có được phen tự động ôm cái, nhưng nàng có nhìn được khóe môi nam nhân kia nụ cười xấu xa lên khi thực được gian kế.

      Cuối cùng, A Manh quyết định đối xử tốt hơn với Trần Diêm Ly.

      *********

      Bỏ Trần Diêm Ly sang bên, A Manh lại bắt đầu kiếp sống của người phụ nữ có thai.

      Làm thai phụ, A Manh căn bản có tự giác bản thân. Cũng thể trách nàng, bởi vì từ nàng đều thích ăn trái cây, mọi thói quen đều bình thường khác, bụng mới có tháng, chưa có biểu gì, nàng có cảm giác mình mang thai, ngẫu nhiên nhắc đến việc mang thai, mới bỗng nhiên tỉnh ngộ: nga, ra tại nàng là phụ nữ có thai, sau đó lại nảy sinh tình cảm với hài tử trong bụng.

      Tuy rằng, A Manh có phần lo lắng sinh ra đứa tính tình giống Ngu Nguyệt Trác, nhưng thân làm mẫu thân, thể ngăn cản tâm tình nàng nhộn nhạo, rất nhanh bỏ lo lắng sang bên.

      Sau khi biết nàng mang thai, rất nhiều người mang lễ vật đến thăm nàng, trong đó có Diêu đại phu nhân cùng Hình thị.

      Diêu đại phu nhân năm đó chịu ân huệ của mẹ A Manh, những năm gần đây vẫn chiếu cố tốt cho A Manh, tuy rằng biết Hình thị thiển cận dạy dỗ tốt A Manh, chỉ là bà phải là mẹ A Manh, thể dạy dỗ nhiều cho A Manh, thỉnh thoảng thông qua con Diêu Thanh Thanh chỉ điểm cho A Manh vài chỗ mà thôi.

      Diêu đại phu nhân biết chuyện A Manh thành hôn tháng liền mang thai, cao hứng cho A Manh, mang theo chút thuốc bổ đến, cùng A Manh trao đổi chút kinh nghiệm mang thai, để cho A Manh cũng có thêm khái niệm. Lúc đó, Diêu Thanh Thanh cũng đến, đứng bên tò mò nhìn chằm chằm bụng A Manh, sau đó lại nhìn bụng mình, khuôn mặt đỏ bừng, biết YY cái gì nữa.

      Hình thị cũng mang theo chút thuốc bổ đến thăm A Manh, nhìn biểu của Hình thị cùng muội muội La Ngọc Sa, nàng cũng hiểu là La Hoằng Xương cưỡng chế bọn họ đến thăm, bằng với tính tình của ba mẹ con họ, ước gì đời này bao giờ nhìn thấy đại tiểu thư là nàng nữa!

      Ở La gia, quả A Manh có tính đại tiểu thư, đặc biệt khi ở trước mặt ba mẹ con Hình thị, tư thế A Manh đoan trang, hơn nữa, nàng còn có miệng quạ đen, quả ép buộc ba mẹ con Hình thị hơi quá. Chỉ là khi La Hoằng Xương đến, A Manh lại trở thành nhu thuận, ngốc nghếch, khiến cho tấm lòng phụ tử của La Hoằng Xương bị lấp đầy, Hình thị muốn cũng biết từ đâu. Chính vì thế, mẹ con ba người họ càng muốn gặp A Manh, sau khi A Manh được gả , bọn họ mới cảm thấy có gia đình chân chính.

      A Manh thành phu nhân tướng quân, trước mặt mẹ con Hình thị càng đoan trang hơn, nhìn sắc mặt khó coi của Hình thị cùng La Ngọc Sa, thản nhiên uống trà. Tri Hạ cùng Tri Xuân nhìn sắc mặt đen sì của hai mẹ con Hình thị, yên lặng cúi đầu xem chuyện vui.

      Chỉ có La Nghị là vẫn như cũ, trưng ra gương mặt tiểu chính thái, giống như phát tâm tình của mẫu thân cùng đại tỷ.

      Chuyện ngoài lề!

      năm nọ, tháng nọ, ngày nọ, A Nan, A Manh, Tiểu Liễu ngồi chuyện về thái độ của lão công đối với chuyện mình mang thai, cùng nhau bật cười, cười đến nỗi khó có thể kiềm chế lại, ôm thắt lưng nhau mà cười, đến khi Vương gia, tướng quân, Thị Tử từ bên ngoài tiến nào nhìn thấy cảnh này, nháy mắt cái liền biến đổi, ánh mắt sắc bén, cười đến như hoa cỏ mùa xuân, người sắc mặt biến thành màu đen (phản ứng của Thị Tử là tốt nhất a…), dấu vết tiến lên, đem ba người kia tách ra…

      Về đến nhà, Vương gia bẩn, mang A Nan đến phòng tắm xa hoa tắm rửa, sau đó kéo rèm…

      Về đến nhà, sắc mặt tướng quân biến đổi, thị trường mới có quyển tị hỏa đồ mới, cùng thử xem, kéo rèm…

      Về đến nhà, Thị Tử a dua khởi động, đưa nước đưa khăn, cuối cùng vẫn là kéo rèm…

      Ân, kết quả đều như nhau, lật bàn a! Như thế nào sau tất cả mọi việc, nam nhân đều có phản ứng như vậy!!!!!
      nkhanh3324, Hale205, duongduong13 others thích bài này.

    3. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Có kẻ ghen tị ah? Làm dc j nào? Ko có cửa đâu
      Cám ơn bạn edit

    4. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      thanks nàng

    5. Lnmt131

      Lnmt131 Active Member

      Bài viết:
      174
      Được thích:
      221
      Dễ thương quá (≧∇≦)thaks nàng

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :