1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Nữ Phụ - Mỉm Cười Wr

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Minhang

      Minhang Well-Known Member

      Bài viết:
      104
      Được thích:
      928
      Con gián CVT đạp mãi ko chết. Phục tác giả sao lại có thể xây dựng lên đc hình ảnh người gặp người ghét như thế này nhỉ
      Shiyu thích bài này.

    2. ngocthach

      ngocthach Member

      Bài viết:
      69
      Được thích:
      57
      Lần đầu tiên đọc cái truyện gì mà máu chó vậy. dàn nhân vật ảo tưởng sức mạnh từ nào diễn tả được. Càng đọc càng thấy mắc cười, đúng là có vô liêm sỉ nhất, chỉ có vô liêm sỉ hơn
      Shiyu thích bài này.

    3. thích su su

      thích su su Well-Known Member

      Bài viết:
      265
      Được thích:
      737
      @Banashi cái mình thắc mắc hơn là con mụ Cố Danh Tích ăn ở với bao nhiêu người mà sao thấy có bầu kìa, cái này là kì lạ nhất đó!!!!
      Phuochuyen94Shiyu thích bài này.

    4. AikoNguyen

      AikoNguyen Active Member

      Bài viết:
      162
      Được thích:
      215
      Chỉ muốn hỏi: NVT mày k biết đến từ vô liêm sỉ hay sao? :yoyo64::yoyo64::yoyo64: đâu mới là cha mẹ ruột của mày hả thằng bại não?! cái tập đoàn ATSM của tác giả k những k thu hẹp lại mà còn có dấu hiệu ngày càng lớn mạnh hơn, nguy hiểm hơn, thực ra nhân vật chính là bọn mất não đúng k?:yoyo59::yoyo59::yoyo59:
      ShiyuBanashi thích bài này.

    5. Shiyu

      Shiyu Well-Known Member

      Bài viết:
      55
      Được thích:
      1,537
      CHƯƠNG 86: BÁO THÙ

      Editor: Shiyu

      Cố Thiếu Đào nghe thấy Ninh Vân Hoan mình là gánh nặng, ánh mắt liền xám ngắt. Nếu phải Cố Nhàn giữ chặt chỉ sợ lúc này nhảy dựng lên. Dù mở miệng nhưng ánh mắt vẫn u ám khiến cho Ninh Vân Hoan sinh ra cảnh giác.

      “Mày câm miệng, tao chuyện với mày!”

      nay thấy Cố Doanh Tích, Ninh Vân Thành gấp đến mức nóng nảy. Căn bản có công lực cãi vả với người khác. Giờ này thấy Ninh Vân Hoan chuyện, hận đến mức hai mắt đỏ bừng. Chỉ vì sợ hai vệ sĩ đứng cạnh nên Ninh Vân Thành dám xông lên đánh trận:

      “Chuyện Tích nhi, tao để yên cho mày! Mày tốt nhất cầu nguyện để tao bắt được, nếu tao muốn mày bồi mạng cho Tích nhi!”

      “Mày cút cho tao!”

      Ba Ninh nghe thế, cuối cùng nhịn được, ông dùng quải trượng đập về phía Ninh Vân Thành. Ban đầu Ninh Vân Thành còn cố nén phản kháng nhưng sau hai cái, ba Ninh dùng sức mà quất nên khiến đau đến mức chịu nổi, ngay lúc cái thứ ba đập xuống, bắt được cây gậy của ba Ninh. Ninh Vân Thành ngước nhìn ba Ninh, bỗng nhiên trong lòng dâng lên tức giận, nắm chặt quải trượng, sau đó đẩy mạnh ba Ninh cái. Vốn ba Ninh mới xuất viện, sức khỏe chưa hồi phục, dù Ninh Vân Thành chật vật nhưng là người trẻ tuổi thân hình cao lớn. đẩy như vậy ba Ninh đâu chịu nổi. Ông ngửa mặt lên trời, thân thể lảo đảo ngã về sau, may mắn đại hán nhanh tay lẹ mắt đỡ ông nếu ông té lăn mặt đất, nhưng cái mũ cũng rơi xuống đất để lộ ra vết thương dài bằng bàn tay ở sau ót.

      Nhìn thấy ba Ninh bị Ninh Vân Thành đẩy suýt ngã, Ninh Vân Hoan nhịn được tức giận:

      “Ninh Vân Thành, có biết ba mới xuất viện hay ?’

      “Ai bảo ông ta đánh đại ca?”

      Cố Thiếu Đào nhịn nổi xen vào, nhìn Ninh Vân Hoan vừa mắt từ lâu. Từ khi gặp bị nhục mạ vài lần, ngày nào đó khiến cho con tiện nhân này như con chó quỳ rạp xuống chân cầu xin tha thứ!

      thấy Ninh Vân Hoan chuyện cười mỉa mai hai tiếng, quan tâm Cố Nhàn lôi kéo , dương dương cằm cười :

      “Già mà còn chưa chết ở đây làm tặc, dám đánh đại ca tao, đáng đời bị đánh!”

      “đại ca” là chỉ Ninh Vân Thành. Cố Thiếu Đào thầm mến Cố Doanh Tích, hài lòng khi Cố Doanh Tích liên tục qua lại với người này người kia. Bởi vậy dù lúc này cảm động hành vi lo lắng cho người nhà họ Cố của Ninh Vân Thành nhưng cam lòng gọi là “ rể”, do đó mới kêu “đại ca”.

      Thay Ninh Vân Thành xong lại tiếp:

      “Lão già nên nằm nghỉ , nếu ra cửa nhiều coi chừng gặp quỷ à!”

      uy hiếp xong, liền bẻ bẻ ngón tay.

      Gần đây Cố Thiếu Đào bắt đầu trộn lẫn với Nhuận. Trước kia Nhuận là tên chuyên lừa gạt, trộm cắp, xem như là đại ca của đám lưu manh đường. Cố Thiếu Đào là người gan lớn, cũng nóng tính nhưng có thể nhẫn nhịn được. Nghĩ đến lần trước chị Doanh Tích bị nhục nhã tại nhà họ Ninh, liền thề ngày nào đó báo thù.

      Từ có thiên phú đọc sách, bởi vậy vừa mới tốt nghiệp trung học nghỉ học. Lần này theo Nhuận lăn lộn, nghe Nhuận quen biết nhân vật lớn, mà người đó có hậu đài to lớn phía sau. ngày nào đó quen biết với nhân vật lớn kia, đến lúc đó trở thành người có tiền. muốn mọi người nhà họ Ninh chết được tử tế!

      Tưởng tượng việc chị Doanh Tích bị Ninh Vân Hoan hại, nhẫn nổi nữa. Cố Thiếu Đào lăn lộn giang hồ thời gian nên mở miệng liền văng tục:

      “Mày là người ngàn người cưỡi, vạn người áp…”

      Những lời này khiến Ninh Vân Hoan nhớ đến kết cục trong tiểu thuyết của mình, ánh mắt liền lạnh lẽo, vẫy người vệ sĩ lại :

      “Miệng sạch , có cha mẹ dạy dỗ. thay tôi dạy như thế nào tiếng người!”

      người đáp ứng tiến lên vặn cổ áo, nâng Cố Thiếu Đào lên như xách con gà con. Mặc cho Cố Thiếu Đào giãy giụa thế nào cũng thoát được tay vị vệ sĩ đó. Lúc này bảo tiêu liền vả miệng Cố Thiếu Đào mấy cái.

      Ninh, hại con của tôi, chẳng lẽ còn muốn hại con trai tôi nữa sao?”

      Cố Nhàn nhìn thấy tình cảnh này, vừa sợ vừa giận, bà quay sang cầu cứu Ninh Vân Thành.

      “Vân Thành, này…”

      “Mẹ, người yên tâm.”

      Ninh Vân Thành đến đây thấy Cố Thiếu Đào bị đánh đến mức khóe miệng chảy máu, được tiếng nào, chỉ nghe thấy tiếng đánh nặng nề vang lên. Ninh Vân Thành vội vàng chạy đến cứu Cố Thiếu Đào:

      “Mày buông ra cho tao.”

      “Đánh cả luôn!”

      Ninh Vân Hoan muốn dạy dỗ Ninh Vân Thành lâu rồi. nhớ đến đời trước tát cái, ánh mắt trở nên lạnh như băng, nghĩ ngợi :

      “Nếu muốn đồng cam cộng khổ vậy tát luôn!”

      Đương nhiên vệ sĩ đáp ứng, đỡ ba Ninh đứng vững rồi tiến lên bắt lấy Ninh Vân Thành. Hai người nhìn thấy Ninh Vân Hoan khó chịu Ninh Vân Thành lâu rồi, lúc này để cho vui vẻ, nghĩ nhiều mà tát Ninh Vân Thành cái!

      “Chát” tiếng giòn vang, cổ áo Ninh Vân Thành bị người ta níu lấy, tóc cũng bị túm nên thể tránh khỏi cái tát này. Đánh nặng đến mức mắt nổ đom đóm, gò má nóng rực lên nhưng trong lúc nhất thời cảm giác được đau đớn.

      Vốn trong lòng có chút áy áy khi vừa nãy suýt nữa đẩy ngã ba Ninh, ai ngờ Ninh Vân Hoan hai lời cho người bạt tai .

      Mọi người thường đánh người đánh mặt, Ninh Vân Thành là trai của Ninh Vân Hoan mà cho người đánh mình bạt tai! Nháy mắt hai con mắt đỏ bừng, nếu giờ phủ này có thể nhúc nhích chuyện thứ nhất làm làxông lên liều mạng với Ninh Vân Hoan! Lúc này chút áy náy với ba Ninh biến mất sạch khi Ninh Vân Hoan sai người đánh !

      Nhìn Ninh Vân Thành bị đánh, thấy có biện pháp giãy giụa, Ninh Vân Hoan khỏi nhớ đến khuất nhục của mình ở kiếp trước. Lúc đó cũng giống như Ninh Vân Thành tại, mặc bạt tai. Hôm nay hồi báo người , Ninh Vân Hoan cảm thấy sảng khoái. Chứng kiến nhìn chằm chằm mà bất lực, Ninh Vân Hoan nở nụ cười thầm, ra hiệu đại hán dừng tay, sau đó mới nhìn qua Cố Thiếu Đào:

      có bài học chưa?”

      có bản lãnh mà bày đặt xuất khẩu cuồng ngôn, bất quá Ninh Vân Hoan nghĩ đến tương lai của và kết cục của mình trong sách trong lòng thầm hạ quyết tâm. Vậy nên lúc này bức người đến cùng.

      chiêu này do Lan Lăng Yến dạy . “Nếu hận người, nhất định thể ép đến tuyệt lộ. Ngược lại phải giày vò muốn sống được muốn chết xong, vài lần cho chút sinh cơ rồi dập tắt. Lăn qua lăn lại vài vòng cho đến cuối cùng ý chí chiến đấu của lụi tàn người này trở thành phế nhân!” Đối với người như Cố Thiều Đào, chiêu này thích hợp với nhất.

      Hôm nay Cố Thiếu Đào bị đánh trào máu miệng, răng cũng bị rụng mất hai cái. Ninh Vân Hoan cười cười ra hiệu thả ra, sau đó mới nhìn Ninh Vân Thành :

      “Ba bị đẩy suýt nữa ngã xuống. Ông trách nhưng tôi muốn dạy cho biết làm đứa con trai như thế nào. Chỉ bằng bộ dáng này của bày đặt giúp người ta nuôi mẹ vợ tiện nghi. Ngay cả mình còn nuôi nổi, đúng là đồ phế vật. Giả vờ làm bộ dáng tình thánh!”

      phủi tay, vẻ mặt phiền chán :

      “Thả ra!”

      Có lẽ do trải qua kinh sợ, lúc hai người vệ sĩ kia ném Ninh Vân Thành ra, thế nhưng hai chân mềm nhũn, ngồi bệt xuống đất, gương mặt tràn đầy hoảng sợ, được câu. Khách quan nhìn lại, thương thế Cố Thiếu Đào nặng hơn nhưng tỉnh táo hơn nhiều. Nhưng càng tĩnh lặng, trong lòng Ninh Vân Hoan càng đề phòng .

      “Ba mẹ, hôm nay tôi đa tạ công ơn nuôi dưỡng của hai người. Nhưng hai người nhìn thấy nó cho người đánh tôi cũng giúp tôi. Công ơn trước kia xem như tôi nợ các người, kiếp sau có cơ hội nhất định trả lại. Tôi thể tiếp tục ở đây. Các người coi như có con đừng nghĩ tới đứa con trai này nữa, coi như sinh ra tôi!”

      Ninh Vân Thành bị đánh trước mặt mọi người, nếu phải là người đàn ông chắc chắn thẹn thùng mà khóc lên. cố nén phẫn nộ trong lòng, lại càng hận ba mẹ Ninh.

      “Các người giúp tôi nuôi mẹ vợ, tôi trách các người. Tôi cũng cần tài sản nhà họ Ninh, các người chuyển đổi thành tiền mặt đưa cho mẹ vợ tôi là được!”

      Ninh Vân Thành bụm mặt, vô cùng tỉnh táo lời này ra.

      Vốn mẹ Ninh xót xa cho , vừa nghe thấy lời này xong bà liền lạnh mặt.

      “Vân Thành, chúng ta nuôi cậu hơn hai mươi năm mà bằng con họ Cố kia? Rốt cuộc ả cho cậu uống bùa mê thuốc lú gì khiến cậu phải xoay vòng quanh ả? Công ơn sinh dưỡng của Ninh gia, cậu dăm ba câu là được sao? Cái gì kiếp sau báo đáp, tôi tin! Nếu cậu nhận tôi đây là mẹ, cũng nhận ba cậu, vậy xem như tôi sinh ra đứa con trai như cậu. Trước kia cậu tiêu xài bao nhiêu tiền, cậu phải nghĩ biện pháp kiếm tiền trả lại cho tôi!”

      “Ngoài ra nhà họ Ninh có phần của mày!”

      Ba Ninh tức giận sôi máu, lúc Ninh Vân Thành đánh trả tâm ông lạnh, nghe mẹ Ninh xong, ông tiếp tục bổ sung:

      “Công ty nhà họ Ninh tao cho em mày làm của hồi môn. Mày đừng đánh chủ ý lên công ty rồi đưa nó cho người khác.”

      Lúc này ba Ninh cảm thấy may mắn khi mình quyết định sớm, đưa công ty nhà họ Ninh cho Lan Lăng Yến, cũng may mắn khi nhìn con trai đáng tin cậy. Hoàn hảo tại muộn, tuy trong lòng ông vẫn khó chịu nhưng ông cố nén thương tâm, đứng thẳng eo :

      “Từ nay mày đừng gọi tao là ba nữa. Mày thích đâu , đừng trở về tìm tao!”

      Ba Ninh đến đây, nhịn được:

      “Hoan Hoan, con cho người đuổi bọ họ ra ngoài, ba muốn thấy bọn họ.”

      “Tôi !”

      Cố Nhàn nghe thấy Ninh Vân Thành hết cách, hơn nữa lấy được đồng từ công ty nhà họ Ninh, trong lòng bà khỏi lạnh lẽo, thở hổn hển hai cái, sắc mặt tái xanh :

      “Tôi , tôi muốn con của tôi, các người giấu con tôi ở đâu, tôi muốn con của tôi!”

      Ba Ninh còn muốn giảng đạo lý với bà ta, Ninh Vân Hoan trực tiếp :

      “Bà ở ngoài tiểu khu chờ . Nếu phục, cứ việc báo cảnh sát!”
      Iluvkiwi, Hiyoko, AnnieNguyễn31527 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :