1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quá trình dưỡng thành yêu hậu - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như Chức - FULL + EBOOK

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Trà Xanh

      Trà Xanh Active Member

      Bài viết:
      254
      Được thích:
      136
      Thôi Kỳ kể ra Hàn ko phải là kiểu nhất định phải chiếm đoạt lấy mà kiểu nhìn từ xa. Mình thích cách này của Thôi Kỳ. Mà bà Hoàng Hậu định bảo hoàng đế nhét ng cho Phó Tạ chăng?
      midnight thích bài này.

    2. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Bà hoàng hậu này mà để a gặp con dê già mang danh hoàng thượng kia đời bà tàn, còn con dê kia ko chết cũng thành thái giám. Nếu muốn đưa người nhét vào phủ phó Tạ đúng là ngu ko ns nổi. Về phần thôi kỳ bỗng dưng thấy thương quá , mà ko đk đáp lại :yoyo59:
      A fangmidnight thích bài này.

    3. midnight

      midnight Well-Known Member

      Bài viết:
      430
      Được thích:
      428
      Lại định có mưu gì chăng
      HHONGMINH thích bài này.

    4. tuyệt sắc đại yêu nữ

      tuyệt sắc đại yêu nữ Member

      Bài viết:
      68
      Được thích:
      71
      :yoyo60: pà lệ hoàng hậu định lm j đây, nhưng ko s có phó tạ ca ca ở đây chuẩn bị tiếp chiêu đê.

    5. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Chương 138
      Cho dù là hậu cung, hình thức của yến hội thánh thọ cũng phải to lớn bình thường, Hàn với tư cách An Tây Vương Phi, là mệnh phụ có địa vị tối cao, bởi vậy có thể bồi bạn với đám sủng phi của Thừa Dận Đế ngồi ở Thải Phượng điện ngự hoa viên, xem giáo phường biểu diễn bách điểu triêu phượng.

      Nhạc kỹ mô phỏng bách điểu kêu to, vũ cơ vũ đạo như loan phượng bay lượn, thập phần đặc sắc.

      Hàn bề ngoài giống như chuyên chú thưởng thức, ra trong lòng tràn đầy cảnh giác, chỉ sợ cạm bẫy của Lệ hoàng hậu.

      Phía sau nàng đứng nữ quan dung nhan thanh lệ, cẩn thận từng li từng tí hầu hạ nàng, đúng là Hứa Lập Dương cải trang giả dạng.

      Lệ hoàng hậu trong lòng có chủ ý, bởi vậy hề nhìn Hàn , mà là uống rượu ly lại tiếp ly.

      Theo cảm giác say dâng trào, khuôn mặt của nàng càng ngày càng màu đỏ, đường nét rất mắt to cũng dần dần trở nên ngập nước.

      Cũng lâu lắm, Lệ hoàng hậu được nữ quan thiếp thân hầu hạ đỡ xuống.

      Hàn lại nhìn Thôi phi, lúc này mới phát Thôi phi chẳng biết lúc nào cũng thấy. Nàng khỏi có chút cảnh giác, lại nhìn trước mắt mình chút, thấy bàn gỗ tử đàn khảm xà cừ trước mặt bày đầy bánh thiên hoa[1], thái bình tất la[2], cơm chiên, canh thịt băm và bánh thịt liên hoa[3] cùng rượu, nhìn cực kỳ thịnh soạn, nàng cũng dám ăn uống, liền nhặt khối bánh thiên hoa nhéo nhéo.

      [1] bánh thiên hoa

      [​IMG]

      [2] Thái bình tất la

      [​IMG]

      [3] Bánh thịt liên hoa
      [​IMG]


      Lúc này chỉ mỗi thanh của mỗi Hứa Lập Dương tận lực đè thấp từ bên cạnh truyền tới: "Vương Phi sao nếm thử món thái bình tất la ngự trù đặc chế?"

      Hàn nghe vậy, cúi đầu hé miệng cười, để khối bánh thiên hoa xuống, cầm chiếc đũa gắp thái bình tất la để vào trong miệng.

      Hứa Lập Dương rất lo lắng thời gian tiệc dài quá Hàn đói bụng khát nước, bởi vậy bàn trước mặt Hàn có mấy món là tự mình an bài, có thể yên tâm dùng.

      Lúc này thân tín của Hứa Lập Dương đưa bình rượu ngọt liên hoa ướp trong hộp băng tới.

      Hứa Lập Dương nhận bình bích sứ, thấp giọng dò hỏi: "Vương Phi, muốn dùng chút ít rượu ngọt liên hoa ?"

      Hàn suy nghĩ chút, : "Châm cho ta chén!" Rượu ngọt liên hoa Điềm hàm lượng cồn cao, ngọt ngọt, mùa hạ khi dùng để uống dùng khối băng ướp qua, rất là trong veo ngon miệng, nàng luôn thích uống.

      Hứa Lập Dương đồng ý tiếng, mới lấy ra chén rượu bích sứ hoa văn hoa cỏ, châm cho Hàn chén tràn đầy.

      Mặc dù trong đại điện thả ít băng, giảm ít khí nóng, thế nhưng hôm nay là tiết giữa hè, bên ngoài nắng như lửa, trong đại điện người lại nhiều, Hàn mặc lại là lễ phục vương phi, khỏi có chút khô nóng.

      hơi rượu ngọt liên hoa hơi lạnh trợt xuống yết hầu, Hàn lập tức cảm thấy cả người nhàng khoan khoái.

      Nàng liền chậm rãi uống chén rượu, bên mặt cười liếc Hứa Lập Dương: "Cho ta thêm chén nữa!"

      Hứa Lập Dương muốn khuyên Hàn , thế nhưng thấy Hàn mắt thu thủy cười dịu dàng nhìn mình, cảm thấy có chút đành lòng. nghĩ lại, rượu ngọt liên hoa ít tính rượu, liền ngoan ngoãn lại châm cho nàng chén.

      Đợi Hàn uống liền vài chén rượu ngọt liên hoa, Hứa Lập Dương liền chịu để cho nàng uống nữa —— rượu ngọt mặc dù uống ngon, thế nhưng dùng băng ướp qua, độ ấm dù sao quá thấp, uống nhiều sợ đối với nàng thân thể có hại.

      đợi lát, tự mình múc chén canh dâng cho Hàn , thấy Hàn từng miếng từng miếng chậm rãi uống ngay, lúc này mới yên lòng lại.

      lát sau, Hứa Lập Dương thấy Hàn giống như có chút đúng, vội vàng sáp đến, thấp giọng hỏi: "Vương Phi, nô tài mang người thay quần áo a!"

      Hàn trầm thấp "ừ" tiếng —— nàng uống y quá nhiều rượu ngọt liên hoa, lúc này đầu có chút choáng váng, cũng muốn thuận tiện lui xuống.

      Hứa Lập Dương ngẩng đầu nhìn, thấy Lệ hoàng hậu và Thôi phi còn có ngồi lại, liền đưa tay ra bảo Hàn vịn lên, cùng chỗ đứng dậy ra đại điện.

      Yến hội lần này hầu hạ mọi người là nữ quan trong cung, cung nữ hoặc là thái giám, người hầu hạ bên cạnh Hàn cũng thể vào Tiêu Phòng điện, chỉ có thể do Hứa Lập Dương hầu hạ nàng thay quần áo.

      Chẳng biết lúc nào bên ngoài đổ mưa, mưa bụi dày đặc đan xen, cả tòa cung thành bao phủ trong màn mưa mờ mịt, ra vẻ trang nghiêm.

      Trong đại điện Sùng Chính điện cũng tiến hành ngự yến, quả thực là phi thường náo nhiệt.

      Thôi tể tướng bệnh nặng, cáo ốm đến, An Tây Vương Phó Tạ và An Quốc Công Phó Viễn Trình đứng đầu quyền quý Đại Chu và sứ giả ngoại quốc ngồi điện, quần liêu và người theo bên ngoại quốc ngồi hai hành lang ngoài điện, thưởng thức ca múa thưởng thức mỹ thực.

      bàn kim vân long mạ vàng bằng gỗ tử đàn trước mặt mọi người cũng bày đầy những chiếc bánh vòng, bánh chiên, tháp táo, hoa quả cùng rượu, sau lưng đứng cung nữ hầu hạ rót rượu dung mạo xinh đẹp.

      Ở sau lưng hầu hạ Thừa Dận Đế là hai vị cung nữ bộ tộc Tháp Khắc Khắc mũi cao mắt to dáng người cao gầy đầy đặn xinh đẹp. người các nàng chỉ khoác tầng lụa mỏng, dáng người uyển chuyển như như , làm cho Thừa Dận Đế cùng mọi người rượu say mà tự nhiên say, bất tri bất giác liền uống nhiều rượu.

      Phó Tạ mắt phượng thanh tịnh, khuôn mặt tuấn tú vẻ mặt nhàn hạ, dường như thưởng thức ca múa xinh đẹp, thực tế lại suy nghĩ về chuyện tối hôm qua bí mật gặp mặt với huynh đệ Lâm Thước Lâm Hộc.

      Sau khi huynh đệ Lâm Thước, Lâm Hộc bị chiêu an, bởi vì Binh Bộ Thượng Thư Hàn Thầm an bài, năm vạn nghĩa quân Tấn Châu trong tay bọn họ sau khi bị chỉnh biên (sắp xếp lại biên chế)cũng bị đánh tan, vẫn ở dưới trướng Lâm Thước Lâm Hộc như cũ, trú đóng ở trong huyện Mâu phía tây kinh thành.

      Phó Tạ dự định dùng huynh đệ Lâm Thước Lâm Hộc đợi cơ hội thực đại , bởi vậy nhiều lần suy tính.

      Thôi Kỳ và mấy vị tổng đốc quân ngồi cùng chỗ, vị trí của vừa lúc đối diện Phó Tạ, ngẩng đầu liền có thể nhìn thấy khuôn mặt tràn đầy mưu quỷ kế của Phó Tạ, làm trong lòng Thôi Kỳ hoảng sợ, liền buồn bực uống vài chén rượu .

      có chút ít cảm giác say dâng trào, cung nữ hầu hạ lặng lẽ ghé sát : "Công tử, nương nương muốn gặp người." Cung nữ này là người Thôi gia an bài ở trong cung.

      Thôi Kỳ ngẩng đầu nhìn thoáng qua hướng ngự tọa ở chính giữa, phát Thừa Dận Đế chẳng biết lúc nào ra, rất nhanh liền tìm cớ đứng dậy ra khỏi đại điện.

      Thôi Kỳ theo cung nữ Phân Hoa lướt ngang qua ngự hoa viên, vào Ngọc Hoa điện của Thôi phi.

      Thôi phi ở thiên điện Ngọc Hoa điện chờ , thấy khuôn mặt trắng nõn của Thôi Kỳ lộ ra sắc hồng, mắt hoa đào đen lúng liếng, giống như phủ tầng hơi nước, biết Thôi Kỳ hơi say, nàng khỏi oán giận : "Phụ thân bệnh nặng như vậy, ngươi còn có tâm tư uống rượu?"

      Thôi Kỳ gì, khuôn mặt xinh đẹp chút biểu lộ.

      Thôi phi thấy như thế, càng tức giận, muốn nữa, đột nhiên nghĩ đến đệ đệ nhìn ốm yếu, thế nhưng gia tộc Thôi thị và thuộc hạ của phụ thân bị đệ đệ mực nắm trong tay, mình còn phải dựa vào Thôi Kỳ, liền đổi đề tài : "Người ta cài ở Tiêu Phòng điện vừa tới hồi báo, tiện nhân A Lý Na Mỗ kia cùng thân tín xếp đặt thiết kế, muốn bệ hạ vấy bẩn thê tử Phó Tạ, hừ, hôm nay chúng ta lại có trò hay để xem!" Thân tín bên cạnh Lệ hoàng hậu đều đến từ bộ tộc Tháp Khắc Khắc, nàng ta căn bản tin những người khác, bởi vậy người bình thường nằm vùng ở bên trong Tiêu Phòng điện đều có tác dụng. Hôm nay Thôi phi có thể nghe được tin tức này, cũng chỉ là trùng hợp thanh của thị nữ thiếp thân bên cạnh Lệ hoàng hậu hơi lớn, trùng hợp bị nàng nghe được.

      Thôi Kỳ nghe vậy, cả người cứng đờ, mắt hoa đào lập tức trở nên sáng tỏ, hề chớp mắt nhìn chằm chằm vào tỷ tỷ: "Tin tức xác thực ?"

      "Kệ nó chứ!" Thôi phi nhíu mày , "Ngao cò tranh nhau, ngư ông đắc lợi, Lệ hoàng hậu và Phó thị nếu là bởi vậy mà kết thù, Thôi thị chúng ta vừa vặn sửa mái nhà dột!"

      Thôi Kỳ nắm chặt nắm tay bước lên trước bước, giọng khàn giọng: "Tỷ tỷ, An Tây Vương Phi ở đâu?"

      Thôi phi lại càng hoảng sợ: "Có thể ở nơi nào? Còn phải ở trong ngự hoa viên sao!"

      Thôi Kỳ xoay người lại liền chạy ra ngoài.

      lúc trước thường cùng Thừa Dận Đế tu đạo, đối với đường trong nội cung rất tinh tường, bởi vậy đợi Thôi phi mang người đuổi theo ra, biến mất trong màn mưa.

      Hứa Lập Dương dẫn Hàn xuyên qua ngự hoa viên, rất nhanh liền đến nhà bát giác bằng gỗ cực kỳ tú lệ tinh xảo.

      Nhà bằng gỗ có hình bát giác, cửa cũng có bốn cái đông tây nam bắc, bên trong đốt hương bách hợp thanh nhã, dụng cụ đều mới tinh, đúng là nơi Tần phi thuận tiện thay quần áo trong ngự hoa viên.

      Dựa theo quy củ, Hứa Lập Dương còn phải hầu hạ Hàn thay quần áo, thế nhưng lẳng lặng nhìn Hàn , đôi mắt đen dài nhìn thấy đáy, nhưng thủy chung có bước ra bước.

      Hàn vừa muốn vén váy lên, giương mắt thấy Hứa Lập Dương, ngẩn người, lúc này mới nhớ tới Hứa Lập Dương mặc dù là mặc đồ nữ quan nhưng lại là nam tử, khỏi nở nụ cười: "Lập Dương, ngươi ra ngoài trước !"

      Thấy Hứa Lập Dương rũ tầm mắt xuống, nàng lại thêm câu: "Khi ta đại tiểu tiện, ngươi phải cho xa nhé, nên cách gần như vậy!"

      Khuôn mặt thanh tú của Hứa Lập Dương lập tức đỏ lên, lúc này xốc màn che lên lui ra ngoài, nghĩ đến Hàn dặn dò, đứng dựa vào lan can phía nam bên ngoài đưa lưng về phía nhà bằng gỗ, lẳng lặng nhìn cảnh trí phía trước.

      Phía trước nhà bằng gỗ có gốc chuối tây tươi tốt, lá xanh biếc bị gió mưa giội rửa qua càng thêm xanh biếc, làm trái tim có chút buồn buồn bã của càng thêm buồn bã.
      Last edited: 11/3/17
      Mieu1810, tart_trung, Iluvkiwi43 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :