1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hồ Nữ - Dịch Ngũ (Tu Tiên, Xuyên Sách)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 17: Sở thích của Hạ Lăng Vân


      Chuyện của bạch hồ ly khiến Tuyết Hoa cảm thấy quan hệ thiên địch giữa con người và tinh linh quái, quyết định lợi dụng thần khí mau chóng tu luyện, khiến bản thân trở nên mạnh mẽ, biến thành người.


      Ban đêm lúc tu luyện, nàng điên cuồng dung hòa hỏa linh lực và thủy linh lực, cho đến khi kinh mạch chướng căng đau nhức khiến bản thân thể chịu đựng được mới dừng lại. Mở mắt ra, nàng thấy được ánh mắt lo lắng của Hạ Lăng Vân.


      Thấy tiểu hồ ly thuận lợi thu công, phát tối nay nó luyện công có chút bất thường Hạ Lăng Vân lập tức : "Dục tốc bất đạt, ngươi thể bởi vì thể chất dễ dàng hấp thu linh khí thiên địa mà kiêng sợ liên tục hấp thu trong lúc tu luyện. Kinh mạch của ngươi bây giờ chảy giọt giống như dòng suối , ngươi muốn cho dòng hồng thủy chảy qua chỉ làm kinh mạch của chính mình bị thương tổn, thậm chí linh lực trong người bốn phía xông tới khiến cơ thể bị bạo tác nổ tung mà chết."


      Tuyết Hoa phải là khế ước linh sủng của , có cách nào cảm giác được nội tâm của Tuyết Hoa nghĩ cái gì, càng thể lợi dùng thủy linh lực của mình trợ giúp nó khai thông để cân bằng hỏa linh lực và thủy linh lực trong cơ thế, chỉ có thể chờ đợi. Nếu như xuất tượng mất cân bằng, chỉ có thể lợi dụng linh lực cường hãn của bản thân để áp chế linh lực của Tuyết Hoa, nhưng mà như vậy, khiến tu vi bao năm của tiểu hồ ly bị tan biến.


      Tuyết Hoa nghe lời Hạ Lăng Vân , cũng biết đêm nay chính mình quá liều lĩnh rồi, vội vàng nịnh nọt ngẩng đầu lên, nhìn cười cười, đồng thời cái đuôi giống như con chó đung đưa.


      Tiểu hồ ly làm nũng.


      Hạ Lăng Vân bất đắc dĩ lắc đầu. Điều có thể làm được lúc này là nhanh chóng dùng linh dược để rèn luyện thân thể và mở rộng kinh mạch cho Tuyết Hoa.


      "Được rồi, nhắm mắt lại nghỉ ngơi." nâng nàng lên đặt lên đùi, "Ngày mai chúng ta có thể đến Thiên Trụ Sơn, Thiên Linh Môn, lúc đó ngươi có thể gặp rất nhiều đồng loại."


      Lúc đường nhớ lại, phát ra Thiên Linh Môn kể cả Tuyết Hoa, còn có bốn linh sủng hồ ly, Tuyết Hoa có thể cùng những... đồng loại kia học rất nhiều chuyện mà linh sủng mới biết được.


      Đồng loại? đám linh sủng? Nàng vốn là cầm, có tiếng chung với đám thú linh sủng kia á.


      Tuyết Hoa cho là đúng, coi chân như là ổ hồ ly của nàng cuộn người lại bắt đầu nhắm mắt nghỉ ngơi.


      Hạ Lăng Vân thấy nàng nghe lời nghỉ ngơi, trực tiếp nhắm mắt điều tức. Đối với tu sĩ như , ngồi xếp bằng điều tức tu luyện vài thập niên đó là chuyện bình thường.


      Tiểu hồ ly Tuyết Hoa ngủ được, lại bắt đầu suy nghĩ về giọng trong giấc mộng.


      Ngươi trở về được... Ngoan ngoãn tu luyện, nhanh chóng trưởng thành hóa thân. Bí mật lớn... ngươi... cái đuôi...


      Nàng có cách nào xuyên trở về. Bây giờ mục tiêu của nàng chỉ là nhanh chóng tu luyện thành hình người. Nàng có bí mật lớn, rốt cuộc là bí mật gì?


      Giữ gìn... lợi ích, quản lý khế ước....cam đoan.... văn hóa....


      Giữ gìn... lợi ích, quản lý định ước, cam đoan bảo vệ, ba câu này có thể lý giải là: bảo hộ lợi ích văn hóa nào đó, là đồ vật hay người, sau đó tiến hành quản lí định ước


      Văn học thành, nghe rất quy củ, những chuyện trước khi xuyên bây giờ nàng nhớ , nhưng vẫn nhớ mình là học sinh cấp ba, mỗi ngày đều phải làm số lượng bài tập rất nhiều, thi thoảng đọc tiểu thuyết cũng là dowload mạng về, căn bản là biết cái gì gọi là văn học thành...


      Đưa ngươi... Ta đưa...


      Lúc nàng sắp chết là chạy đến cứu nàng? Sau khi nàng biến thành người xuất ? Nếu nhiệm vụ thất bại trừng phạt nàng? Đưa nàng... đưa... có quá nhiều khả năng!


      Mặc kệ, bước tính toán bước, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, xe đến trước núi ắt có đường, trước tiên nàng cứ tu luyện thành người rồi sau.


      Tiểu hồ ly phiền não hồi, sau đó vứt vấn đề ra khỏi đầu, lặng lẽ trợn mắt nhìn nam thần của nàng.


      Nam thần rủ mắt xuống, hô hấp đều đặn, gương mặt tuấn dật trong trẻo lạnh lùng, sống mũi cao, bờ môi khẽ mím, lộ ra oai nghiêm của bậc thượng giả.


      Bất kì lúc nào nhìn chàng, chàng đều hoàn mĩ như vậy!


      Trong nội tâm tiểu hồ ly Tuyết Hoa nhịn được tru lên như sói: Nam thần, ta rất thích chàng, chờ ta biến thành người, chàng ta có được ? Đừng dây dưa với Lệ Quân Hoa kia, ta chỉ chàng, tuyệt đối: cùng nam nhân khác dây dưa mập mờ.


      Tu luyện ở bên ngoài rất nguy hiểm, Hạ Lăng Vân vẫn để phần ý thức quan sát bốn phía. "thấy được" ánh mắt mờ mịt của tiểu hồ ly, cũng "thấy được" nàng an phận nhìn quanh bốn phía, sau đó lại nhìn chăm chú, trong mắt tràn ngập vui vẻ thích.


      Tiểu hồ ly này đúng là quyến luyến , uổng công cố tình bồi dưỡng nàng thành hồ tiên.


      Trong lòng Hạ Lăng Vân vui mừng. trải qua tám trăm năm tang thương, quen với cảnh sanh li tử biệt, tâm như giếng cổ, xúc động rất , hai trăm năm qua tiểu hồ ly này là thứ đầu tiên khiến động tâm đấy. Đối với đồ đệ Cảnh Thanh Viễn, lúc ban đầu do tĩnh mịch mới thu lại bên người dạy bảo, tình cảm thầy trò như phụ tử cũng là bồi dưỡng dần lên trong trăm năm.


      Sau khi thu công, chậm rãi mở mắt ra. Tiểu hồ ly thấy nhìn nàng lập tức chuyển dời ánh mắt, làm bộ nhìn nơi khác.


      Động tác nhanh chóng đảo mắt trốn tránh kia quả là giấu đầu lòi đuôi.


      Hạ Lăng Vân mỉm cười, nắm lấy móng trái của tiểu hồ ly vuốt vuốt : "Chân trái." xong, buông móng trái lại , "Chân phải."


      "Chân trái. Chân phải." nhiều lần bảo nàng làm như vậy.


      Lập tức đầu tiểu hồ ly Tuyết Hoa mảng hắc tuyến: Chàng tu đạo còn như đứa trẻ muốn cùng chơi đùa với móng vuốt của nàng? Tuy rằng nàng xuyên trí nhớ trước kia dần mơ hồ, nhưng trí lực của nàng cũng chưa tới mức thoái hóa chính thức biến thành hồ ly.


      "Chân trái." Hạ Lăng Vân nghiêm túc , sau đó đưa bàn tay tới trước mặt tiểu hồ ly.


      Tuyết Hoa ngẩng đầu nhìn, thấy hai mắt Hạ Lăng Vân chút chờ mong, đành phải đem chân trái của mình từ từ nhàng đặt vào lòng tay .


      Sau khi bỏ chân trái của nàng xuống, Hạ Lăng Vân lại : "Chân phải."


      Chàng muốn chơi nàng cứ theo là được rồi.


      Tuyết Hoa lần nữa đặt chân trái vào lòng bàn tay .


      "Chân trái." Chân trái đưa lên.


      "Chân phải." Chân phải đưa lên.


      Sau mấy lần Hạ Lăng Vân hoàn toàn xác định được tiểu hồ ly có thể nhận biết trái phải.


      "Ngươi thông minh hơn nhiều so với Thanh nhi lúc bé." nhớ lại : "Lúc ở cạnh ta có tuổi rưỡi, ta dạy nhận biết trái phải, lâu mới hiểu được."


      còn chưa từng nuôi dưỡng tiểu hài tử, trong lúc nhất thời coi chuyện nuôi dưỡng đứa là chuyện đại , từ đó lại phát niềm vui trong lúc nuôi dưỡng, đáng tiếc đợi lúc Thanh nhi tám tuổi lại vô cùng hiểu chuyện, vì làm gương cho người khác cho nên chơi cùng đồ đệ nữa.


      "Nuôi hài tử rất vất vả, ta tạm thời có ý định thu đệ tử, nhưng mà ngươi đặc biệt đấy, ta coi ngươi như là đồ đệ mà bồi dưỡng." còn chưa hết ý, coi ngươi như sủng vật mà chơi đùa.


      "Oa...a..." Tuyết Hoa vui vẻ kêu lên, hai móng vuốt mềm mại đặt bàn tay .


      "Đúng là tiểu gia hỏa đáng ." Hạ Lăng Vân chiều , vuốt ve bộ lông trắng xóa. Tiểu hồ ly này thông minh hơn nhiều so với Thanh nhi lúc bốn tuổi còn muốn rửa đít, biết tự chăm sóc mình, chưa bao giờ thấy người tiểu hồ ly có rận, hay phải lo lắng bộ lông của tiểu hồ ly bị bẩn.


      Tuyết Hoa muốn rời xa ghé vào lồng ngực , thoải mái hưởng thụ hạnh phúc khi được vuốt ve bộ lông, trong họng phát ra thanh làm nũng.


      Bầu trời đêm dần tan biến, phía đông chân trời lộ ra ánh sáng trắng, trong rừng cây truyền đến tiếng gà gáy.


      "Tuyết Hoa, trời sáng rồi, chúng ta xuất phát. Đợi chúng ta tới Thiên Trụ Sơn, đệ tử Thiên Linh Môn có lẽ tập trung ở vỗ đường tập võ kĩ, ta để những đệ tử kia gọi linh sủng ra để ngươi có thể làm quen." Hạ Lăng Vân , ôm tiểu hồ ly đứng dậy, thu bồ đoàn vào vòng tay càn khôn, phủ những cọng cỏ dính người, khoan thai bay lên trung.


      Tuyết Hoa rất vui vẻ ghé vào khuỷu tay của nhìn về phía mặt đất. Nàng có hứng thú với đám linh sủng, nhưng lại hứng thú với Thiên Linh Môn, bởi vì nam thần là trưởng lão Thiên Linh Môn.


      Bình nguyên Thượng Hà bao la, khắp nơi đều là tòa nhà lớn. Vì muốn làm cho người bình thường kinh ngạc, Hạ Lăng Vân bay rất cao, thị lực vô cùng tốt của Tuyết Hoa cũng chỉ có thể nhìn thấy những người dưới mặt đất trông bé như con kiến, còn các thôn trang lớn như hộp diêm, các thành trì lớn như mảnh ruộng, còn dòng sông giống như suối nước, uốn lượn chảy xuôi. Thời gian dần trôi qua, ngọn núi xuất dần trong tầm mắt. Dốc núi phía đông thẳng đứng, đó có tòa điện giống như tháp Effel.


      "Tuyết Hoa, kia chính là Thiên Trụ Sơn, nhìn giống như cây cột. Thiên Linh Môn ở cạnh hồ nước Nữ Thần phía nam Thiên Trụ Sơn, chỗ đó linh khí tràn đầy, là nơi thích hợp để tu luyện thủy linh lực. Phía tây bắc của Trụ Sơn cũng có suối nước nóng, phía dưới có núi lửa, số tu sĩ tu luyện hỏa linh lực chạy tới đó tu luyện. Gió ở Thiên Trụ Phong bên sườn núi Thiên Trụ Sơn vô cùng cường đại, những tu sĩ có biến dị phong tới đó tu luyện Phong linh lực."


      Hạ Lăng Vân giới thiệu qua, chỉ cần cây cối nguồn nước sung túc, bất kì đại phương nào cũng có thể sinh ra linh khí Thiên Địa, thích hợp cho tu sĩ tu luyện.


      "Oa...oa...." Tuyết Hoa nhìn phương hướng Thiên Trụ Phong, kinh ngạc kêu lên.


      "Ồ, có vẻ ngươi rất kinh ngạc." Hạ Lăng Vân cười khẽ, "Ta có rất nhiều thời gian, về sau dẵn ngươi khắp Thiên Trụ Sơn." Bởi vì lợi dụng khí lạnh ẩm ướt xung quanh dùng thủy linh của mình hộ thân, cho nên Tuyết Hoa ở trong ngực của cảm thấy gió lạnh.


      Tuyết Hoa kinh ngạc chính là, Thiên Trụ Phong là đỉnh cao nhất của Thiên Trụ Sơn nhìn thẳng mảnh mà lại thẳng tắp như bút máy.


      Mỏng như vậy, chẳng lẽ mấy trăm mấy ngàn năm nay nó bị gió làm đứt gãy? Nếu có người tu sĩ ngự kiếm bay lên,s ử dụng kiếm chém đứt đỉnh cao nhất Thiên Trụ Sơn, biết liệu có thể bị toàn bộ tu sĩ ở đây vây đánh.


      Nàng suy nghĩ lung tung, lại nghĩ cách sau này phi lên đó xem chút.


      Người bình thường leo núi mệt chết, nhưng tu sĩ ngự kiếm thoải mái bay từ xuống dưới. Hạ Lăng Vân ôm Tuyết Hoa bay đến hồ Nữ Thần bên cạnh Thiên Trụ Sơn độ cao hơn 100m so với mặt biển, sau đó đứng bên cạnh hồ Nữ Thần nhìn kiến trúc cổ xưa trước mặt.
      Nhược Vân, Happyanh, hthuqttn31 others thích bài này.

    2. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 18: Chủng loại của tiểu hồ ly

      Theo truyền thuyết Thượng Cổ, Nữ thần sáng thế từng tắm rửa ở hồ tắm Thiên Trụ Sơn, cho nên về sau người ta gọi hồ nước giữa dãy núi xanh ngát là hồ Nữ Thần. Xung quanh hồ linh khí Thiên địa tràn đầy, dựa theo đánh giá của các tu sĩ, đó là nơi vô cùng thích hợp để tu luyện, nhất là tu sĩ có ba loại linh căn Thủy, Thổ, Mộc.

      Thiên Linh Môn chiếm giữ lấy hồ Nữ Thần, mỗi ngày đều có đệ tử tới bên hồ tu luyện, chỉ hận thể nhảy vào trong hồ Nữ Thần để nhanh chóng bay lên cảnh giới.

      "Ta là Hạ Lăng Vân." Hạ Lăng Vân cao giọng , giọng như nước suối chảy trong núi quanh quẩn mặt hồ.

      tự giới thiệu lập tức giải trừ đề phòng của các tu sĩ ở đây, mọi người nhao nhao chắp tay hành lễ : "Tham kiến Hạ trưởng lão." Hạ trưởng lão mang theo đệ tử ra ngoài lịch lãm, ba năm chưa trở về rồi.

      Hạ Lăng Phong ôm Tuyết Hoa chậm rãi đáp xuống thạch mộc nhìn thoáng có vẻ hùng vĩ cổ xưa, sau đó tới cánh cửa cao gần ba mét.

      "Hạ sư thúc, người trở về rồi." Năm nam nữ tu sĩ tuổi tác đồng đều ở bên trong nhanh chóng bước ra, hành lễ với Hạ Lăng Vân.

      "Chư vị sư điệt miễn lễ." Hạ Lăng Vân bình tĩnh gật đầu. Thiên Linh Môn có ba vị trưởng lão, thủ tịch là sư thúc của , thứ tịch là , sau cùng là sư đệ . Sư thúc bế quan gần 170 năm, bây giờ chính là trong những người cai quản Thiên Linh Môn.

      "Sư thúc lặn lội đường xa khổ cực, người mau chóng vào nghỉ." tu sĩ đứng ở trung tâm gương mặt trắng trẻo , bốn tu sĩ sau lập tức nghiêng người tránh ra, mời Lăng Vân Tiên Quân đầu.

      Vẻ mặt Hạ Lăng Vân bình tĩnh bước trước, vào tới đại điện rộng rãi ngồi vào ghế bên trái chỗ chủ vị.

      Tu sĩ trung niên mặt trắng ngồi cạnh , đồng thời ra hiệu cho mọi người đều ngồi xuống.

      chờ đệ tử bưng trà lên, tu sĩ trung niên mặt trắng dò hỏi: "Sư thúc, Thanh viễn sư đệ đâu? Tiểu hồ ly kia là linh sủng người mới thu?"


      là chưởng môn nhân của Thiên Linh Môn Hàn Tu, trước đó là phát ra Cảnh Thanh Viễn, ôm vào núi với ý định thu làm đệ tử, nghĩ tới Lăng Vân sư thúc bế quan hơn hai mươi năm lại đột nhiên xuất quan, nhìn trúng Cảnh Thanh Viễn, liền thu làm đệ tử, vì vậy đồ đệ mà dự định bỗng trở thành sư đệ của .

      Tiểu sư đệ Thanh Viễn được Lăng Vân sư thúc dốc lòng dạy bảo, tốc độ tu luyện thần tốc, mười ba tuổi bước vào "Đạo" cấp bậc nhất phẩm tu sĩ, ba mươi sáu tuổi trở thành nhị phẩm tu sĩ, bảy mươi chín tuổi lên tam phẩm tu sĩ, trở thành thiên tài có tốc độ tu hành nhanh nhất trong lịch sử của Thiên Linh Môn. Lần này thầy trò hai người ra ngoài rèn luyện lịch lãm chủ yếu là vì sư đệ Thanh Viễn muốn tìm linh sủng vừa ý.

      "Thanh nhi kí khế ước với Linh Lang Vương rất có tiềm lực, bây giờ chính thức tiến hành lịch lãm."

      Hạ Lăng Vân sờ sờ lỗ tai của tiểu hồ ly ngoan ngoãn nằm trong ngực, mỉm cười , "Ta cũng tâm huyết dâng trào nuôi tiểu hồ ly xinh đẹp đáng , thông minh nghe lời." "Ký".

      Khó có linh thú được trưởng lão sư thúc nhìn trúng.

      Năm tên tu sĩ nhất phẩm cấp thấp ở giai đoạn "Thực" chú ý tới huyền cơ trong lời của , đều nghĩ rằng đó là linh sủng mà trưởng lão kí, nhao nhao chúc mừng, còn tiểu hồ ly này vận khí tốt, được thất phẩm Tiên Quân nhìn trúng, tương lai phúc trạch kéo dài.

      Hạ Lăng Vân cũng ra, mỉm cười tiếp nhận lời chúc mừng của mọi người.

      "Thanh Hoa, ba năm nay ta đào ít cỏ cây linh tính, bắt mấy con linh thú. Ngày mai ngươi tới dược lư, mang theo vài người kiểm tra và xử lí." Hạ Lăng Vân với gã tu sĩ gương mặt thanh lệ.

      Thanh Hoa lập tức chắp tay , "Vâng, sư thúc." Sư thúc là Tiên Quân, có thể phóng ý thức ra ngoài tìm kiếm thảo dược có linh khí, chỉ cần người rời núi chuyến, cam đoan thu hoạch đầy kho.

      "Ta cần các loại đan dược cao cấp dành cho linh sủng, ngươi cũng chuẩn bị tốt giúp ta." Hạ Lăng Vân dặn dò.

      Bởi vì am hiểu luyện đan mà Thanh Hoa được quản lí dược lư, lúc này vội vàng : "Vâng, sư thúc." Trưởng lão sư thúc muốn dùng dược, dược ở đan phòng có bao nhiêu cung cấp bấy nhiêu, nếu có nguyên liệu viết tên nguyên liệu đan dược còn thiếu, thỉnh người ra ngoài hái thuốc.

      "Tiểu tử này gọi là Tuyết Hoa, là ta phát ra ở sâu trong dãy núi Hằng Cổ, là tiểu hồ ly giống cái, trước mắt có được tu vi nhị phẩm linh lực. Ta biết chủng loại của nó, cũng nhìn ra tuổi tác, các ngươi giúp ta nhìn xem."

      Hạ Lăng Vân xong, để tiểu hồ ly vẫn im lặng nằm trong tay lên mặt bàn.

      Ý của là gì, muốn mấy người này sờ tới sờ lui người nàng? cho phép!

      Tuyết Hoa lập tức ngồi xổm, dùng cái đuôi to che khuất bụng mình, nhe răng trợn mắt thấp giọng gầm rú, phát ra uy hiếp cảnh cáo.

      Sư thúc vừa mới rồi còn tiểu hồ ly ngoan ngoãn, nhìn xem ràng rất hung hãn.

      Năm tên tu sĩ vừa muốn vây quanh quan sát ngoảnh mặt nhìn nhau mỉm cười. Cũng chỉ có chủ nhân mới cảm thấy linh sủng của mình là tốt.

      "Tuyết Hoa, nghe lời, bọn họ đều là sư điệt của ta, làm tổn thương ngươi." Hạ Lăng Vân thò tay vuốt vè từng cọng lông xù lên của tiểu hồ ly.

      "Hồ ly bởi vì có bộ lông trắng nên rất khó sinh tồn trong rừng, đồng thời, có thể do màu xanh của rừng nên hồ ly vô cùng lợi hại. Sư thúc, hàm răng của nó đầy đủ sắc bén, thoạt nhìn giống như là mới sinh."

      Hàn Tu chưởng môn cũng có linh sủng hồ ly , "Có tu vi nhị phẩm linh lực, con hồ ly này dù thế nào cũng là có thiên phú tu luyện, tuổi cũng có thể từ trăm năm trở lên."

      Bách niên hồ ly?

      Ánh mắt Tuyết Hoa có chút 囧囧 nhìn Hàn Tu chưởng môn .

      "Sư phụ, người lật nó ra để cho đệ tử xem bụng của nó. Con hồ ly cái này có lẽ phát dục, sinh mấy ổ tiểu hồ ly." Hàn Tu Chưởng môn . Tinh linh quái tu luyện cũng giống tu sĩ, tuổi thọ kéo dài năng lực sinh dục càng , nuôi linh hồ 600 năm tuổi, mỗi năm vào mùa xuân tìm linh hồ giống cái của sư đệ Lưu Thanh Bình, nhưng cho đến bây giờ hai linh hồ còn chưa sinh ra được tiểu hồ ly.

      Lão mẫu hồ ly? Các ngươi muốn xem bụng ta, tuyệt đối cho phép!

      Tuyết Hoa lập tức giương nanh múa vuốt..., ai dám kéo đuôi nàng ra để kiểm tra bụng, nàng cắn, cắn ngay!

      Hạ Lăng Vân thấy tiểu hồ ly phản ứng kịch liệt như vậy, biết vui, đành phải : "Tu sư điệt, ta thấy tiểu linh hồ này đặc biệt thông minh, biết xấu hổ, chịu để người khác tùy tiện sờ mó thân thể."

      Năm tu sĩ vây quanh quan sát tiểu hồ ly tuyết trắng lập tức hai mặt nhìn nhau, bọn chưa từng nghe có linh thú biết xấu hổ, chẳng lẽ là do trưởng lão sư thúc dạy sao? Trưởng lão hổ là trưởng lão, chỉ am hiểu dạy bảo đồ đệ mà còn có thể dạy bảo linh sủng.

      Chưởng môn Hàn Tu vội chỉ điểm: "Sư thúc người có thể sờ bụng và ngực của nó, nếu như bụng nông rộng còn sụp xuống, vậy là từng mang tiểu hồ ly, nếu như ngực chảy xuống, nghĩa là từng cho tiểu hồ ly bú sữa đấy." Đây là cách phân biệt ràng nhất những động vật giống cái nuôi con bao đời nay.

      từng vài lần tắm rửa cho tiểu hồ ly Hạ Lăng Vân lập tức : "Hai điều ngươi vừa nó đều có. Có lẽ chỉ là giống cái chưa phát dục, hoặc chưa từng giao phối thụ thai tiểu hồ ly."

      "Chẳng lẽ quanh linh hồ này có hồ ly giống đực? Chuyện này ở bên ngoài thiên nhiên gần như là thể nào!" Chưởng môn Hàn Tu lập tức kinh ngạc. Trừ phi con hồ ly này chưa trưởng thành, nhưng mà nó tu luyện đến nhất phẩm rồi sao còn chưa trưởng thành?

      "Chưởng môn sư huynh, có loại linh hồ thời kì trưởng thành vô cùng dài." Trung niên tu sĩ đột nhiên .

      "Cửu vĩ thiên hồ? Vũ Đình, đó là hồ ly thần bí trong truyền thuyết Thượng Cổ" Chưởng môn Hàn Tu , "Truyền thuyết Cửu vĩ thiên hồ sinh ra giống hồ ly bình thường, chỉ có đầu đuôi, sau khi tu hành dần dần xuất tám cái đuôi nữa."

      nhớ lại chút : "Cửu phẩm thiên hồ có chín cái đuôi, bát phẩm thiên hồ tám cái duôi. Tiểu linh hồ này có được nhị phẩm tu vi linh lực, nó chỉ có đầu đuôi, ràng phải là Cửu vĩ thiên hồ." Tất cả các sinh vật tu luyện đều rất gian khổ, truyền thuyết thiên hồ phải tu luyện ba nghìn năm mới có được bảy đuôi, tu vạn năm mới được chín đuôi.

      " nhìn nó thuộc hồ ly loại nào, nhưng có lẽ tuổi thọ rất dài." Hạ Lăng Vân .

      "Tu sư điệt, ngươi gọi linh sủng của ngươi ra, xem có nhận ra được chủng loại của tiểu hồ ly." , hi vọng tiểu hồ ly của mình có thể nhận thức đồng loại.

      "Dạ, sư thúc. Hồng Linh gần đây rất tới sườn núi Thanh Phong giương oai, để con triều hồi nó." Chưởng môn Hàn Tu .

      Lùi ra phía sau vài bước, miệng lẩm bẩm.

      Tuyết Hoa dựng lỗ tai lắng nghe, nghe được tiếng niệm, "Hồng Linh, ngươi mau tới đây." Cắt, cái này căn bản phải là chú ngữ nha, chỉ là câu gọi đơn giản, sao phải tỏ bẻ thần bí như vậy?

      Trước mặt chưởng môn Hàn Tu xuất đạo gian màu đỏ vặn vẹo, con hồ ly toàn thân đỏ bừng từ gian nhào tới.

      "Chủ nhân người tìm ta." lông vẫn còn dính mấy cây cỏ miệng liên tục, "Oa, có mùi hồ ly." Nó hướng về phía Tuyết Hoa hít hít, : "Nhưng cũng chỉ là loại hồ ly hoang dã. Lông trắng, mới được nhị phẩm tu vi."

      Nó, tiếng người!

      Tuyết Hoa nghẹn họng trân trối nhìn nó.

      "Là hồ ly giống cái xinh đẹp nhắn." Con hồ ly lông đỏ đột nhiên vọt tới trước mặt Tuyết Hoa, đưa mặt ra : "Mùa xuân sang năm chúng ta giao phối được ? Tu vi ngươi còn rất thấp, chừng có thể thay ta sinh ổ tiểu hồ ly có linh căn."

      hươu vượn!

      Tuyết Hoa hề do dự mà duỗi móng vuốt ra hướng về phía mặt con hồ ly lông đỏ hung hăng cho nó trảo.

      "Ngao-" có phòng bị đồng loại, linh hồ cấp thấp thực lực cách xa nó lại chủ động công kích, hồ ly lông đỏ lập tức bị chộp lấy, máu tươi chảy ròng ròng.

      "NGAO..OOO~~" Hồ ly lông đỏ theo bản năng phản kích.

      "Làm càn!" cỗ uy áp cường hãn lập tức xông ra áp chế khiến hồ ly lông đổ phải nằm rạp mặt đất thể nhúc nhích.

      "Hồng Linh, sao ngươi có thể những lời như vậy với tiểu hồ ly của trưởng lão?" Mặt già của chưởng môn Hàn Tu lập tức đỏ lên, vội vàng với Hạ Lăng Vân, "Sư thúc, gần đây Hồng Linh hiếu động, hôm nay vô ý mạo phạm người, xin người tha thứ cho nó. Con quản giáo nó cẩn thận." Đối với việc ý niệm tương thông với linh sủng, những tu sĩ thể sinh con đều coi linh sủng như con cái mà đối đãi.

      "Đừng lãng phí Linh hồ huyết ngũ phẩm." Thanh Hoa lanh tay lẹ mắt lấy trong gian bình cổ dài, sử dụng pháp thuật hệ thủy, hút máu tươi của hồ ly lông đỏ vào trong bình cổ dài.


      "Tu sư điệt, ta nghĩ tiểu hồ ly linh hoạt năm đó bị ngươi nuôi dưỡng giống như hoa hoa công tử." Hạ Lăng Vân lạnh lùng . Thấy tiểu hồng linh hươu vượn, loại cảm giác con bị người ta đùa giỡn, cần nghĩ ngợi phát ra uy áp ép cho nó nằm rạp xuống mặt đất thể nhúc nhích.
      Happyanh, hthuqttn, Hale20528 others thích bài này.

    3. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 19: Trêu chọc tiểu hồ ly


      " xin lỗi sư thúc, về sau con nghiêm khắc quản giáo Hồng Linh." Hàn Tu cúi người xuống cười khổ bồi tội, bởi vì lời của linh sủng xác thực vô cùng ngả ngớn, đắc tội trưởng lão và linh sủng của người. Bị ăn móng vuốt kia là đáng đời!


      "Linh sủng phạm sai lầm, chủ nhân chịu trách nhiệm, Tu sư điệt, đợi mọi xử lý xong mọi việc trong môn, ngươi mang theo Hồng Linh tới hỏa nham động bế quan ba năm." Hạ Lăng Vân lạnh lùng .


      Ngược lại Hàn Tu nghe xong mặt lộ vẻ tươi cười, vội vàng : "Cám ơn sư thúc."


      "Tiếu Nguyệt, Vũ Đình, Thanh Hoa tới đan phòng hướng dẫn đệ tử luyện đan, vụ bản môn do ba người các ngươi chưởng quản." Hạ Lăng Vân phân phó .


      Ba tu sĩ bị điểm danh nhao nhao ôm quyền tiếp lệnh, trước kia thời điểm chưởng môn bế quan ba người cũng thay thế chưởng môn xử lý vụ, nếu thể quyết định trình lên trưởng lão.


      "Thanh Hoa, ngay mai ta tới dược viên, ngươi giúp ta chuẩn bị đầy đủ các đan dược mà Tuyết Hoa cần. Linh căn của nó thuộc tính thủy, hỏa, chắc cần liệt diễm đan và băng tuyết đan." với Thanh Hoa.


      Linh căn thuộc tính thủy, hỏa tương khắc?Linh căn như vậy nếu là tu sĩ loài người tìm cách phối chế linh đan, loại bỏ loại linh căn, sau đó tạo ra loại linh căn khác. Nhưng là phối chế linh đan cao cấp hao tốn thời gian và nội lực, hơn nữa dược liệu rất khó tìm, ngay cả Thiên Linh Môn lịch sử lâu đời cũng có.


      "Sư thúc, thuộc tính linh căn của tiểu hồ ly người..." Thanh Hoa hơi sững sờ, cảm giác như sư thúc uổng phí tâm huyết rồi.


      " có việc gì, tiểu hồ ly của ta giống người thường." Hạ Lăng Vân mỉm cười . tin tưởng tâm pháp đặc biệt của tiểu hồ ly, quyết định hỗ trợ nó tiếp tục tu luyện.


      "Vâng, sư thúc." Thanh Hoa chắp tay . Sư thúc nguyện ý, nàng cũng cách nào ngăn cản. Dù sao sư thúc cũng am hiểu dược liệu và hái thuốc, lãng phí chút linh đan cũng sao cả.


      bảo vệ nàng, nàng bị người khác bắt nạt ngay lập tức đòi lại công đạo giúp nàng.


      Tuyết Hoa cười vui vẻ, đôi mắt hồ ly xinh đẹp híp lại thành hình bán nguyệt.


      ra nàng biết, chưởng môn phái tu tiên cũng cường đại giống như nàng nghĩ. Tu luyện cần phải thường xuyên bế quan, chưởng môn phải xử lí việc của môn phái, còn phải lui tới với các chưởng môn của phái khác, tuy là chưởng môn nhiều lúc có thể lợi dụng quyền lực để lấy những đan được cao cấp tu luyện, ưu tiên tu luyện tâm pháp, nhưng vì thời gian chưởng môn tu luyện so với người khác ít hơn rất nhiều, cho nên làm chưởng môn chưa hẳn có thể khiến tu vi của bản thân nhanh chóng thăng tiến.


      Thoạt nhìn tưởng Hạ Lăng Vân trừng phạt Hàn Tu và linh sủng của , nhưng ra là để cho hai chủ tử bọn cầm linh đan cao cấp bế quan tu luyện, cái này đối với bọn họ chính là tha thứ và ban ân.


      "Ta mệt mỏi, về Vong Trần Cư trước, các ngươi có việc tới tìm ta." Hạ Lăng Vân xong, đứng dậy ôm tiểu hồ ly vào trong ngực.


      cảm thấy Hàn Tu sư điệt vốn nho nhã đoan chính lại nuôi dưỡng ra linh sủng miệng lưỡi trơn tru như vậy, đoán chắc những tiểu hồ ly linh sủng mà những đệ tử khác nuôi dưỡng cũng khá hơn, muốn để tiểu hồ ly đáng nhu thuận của mình bị những...hồ ly có giáo dưỡng kia dạy hư, nên nhất quyết cho Tuyết Hoa gặp.


      "Cung tiễn sư thúc." Bốn tu sĩ lập tức ôm quyền thở dài, tiễn Hạ Lăng Vân ra khỏi đại điện Thiên Linh Môn.


      "NGAO...OOO~~" Hồng Linh ai oán che mặt mày hốc hác, chỉ thầm tự nhận mình may. Tiểu hồ ly giống cái kia ngờ lại xấu tính, lời cho nó trảo, khiến nó đau chết.


      "Hồng Linh, chảy thêm chút máu nữa, đợi lát ta cho ngươi đan dược tốt nhất, cam đoan ngươi giống như trước tuấn uy vũ, có thể dụ dỗ các muội muội hồ ly xinh đẹp khác."


      Vẫn còn thu thập máu linh hồ, Thanh Hoa . Loại linh sủng nhiều năm ăn các loại đan dược này, linh khí và linh lực trong cơ thể đều đậm đặc tinh khiết giống như linh thú hoang dã, được hiệu huyết dịch tất nhiên cũng hữu hiệu hơn so với linh thú hoang dã.


      Rời khỏi đại môn linh cung, Hạ Lăng Vân ôm tiểu hồ ly Tuyết Hoa dọc theo hồ Nữ Thần chậm rãi về phía nam, còn giới thiệu cho nàng nghe truyền thuyết về hồ Nữ Thần. Dọc đường, rất nhiều đệ tử hành lễ với Hạ Lăng Vân, gọi trưởng lão, sư thúc tổ, tổ sư bá, thậm chí còn có người gọi là thái sư thúc tổ.


      Tuyết Hoa cười tủm tỉm uốn éo trong lồng ngực nhìn, đối với bối phận cao của nam thần nàng cực kì thỏa mãn. Nàng chính là sủng vật của trưởng lão Thiên Linh Môn, vì vậy nàng có thể thoải mái lại trong phạm vi Thiên Linh Môn. Bằng chứng mới nhất chính là: Nàng vừa cào linh sủng của chưởng môn, chưởng môn ngay cả nửa câu oán hận cũng có, còn tự trách mình giáo dưỡng linh sủng tốt.


      Sau khi Hạ Lăng Vân được bốn năm dặm, cây cối trước mặt có vẻ đặc biệt tươi tốt.


      vào rừng cây, Tuyết Hoa thấy bên trong có mảnh đất trống, đó có hàng rào vây quanh nhà gỗ. Hạ Lăng Vân vào sân sau hàng rào liền gọi: "Thường Đức, Thường Hưng."


      Rất nhanh, nam tử mặc áo lam đuôi ngắn, quần dài từ trong nhà ra, cao hứng bái kiến Hạ Lăng Vân : "Trưởng lão, người về rồi."


      "Ừ, Thưởng Hưng đâu?" Hạ Lăng Vân gật đầu.


      "Thưởng Hưng cùng vài đệ tử ra ngoài hái thuốc, chắc qua vài ngày nữa mới có thể trở về." Thưởng Đức . thoạt nhìn khoảng ba mươi tuổi, nhưng mà tóc mai trắng.


      Hạ Lăng Vân gật đầu : "Thưởng Đức, đây là tiểu hồ ly ta nuôi, tên là Tuyết Hoa."


      lại nhìn Tuyết Hoa : "Tuyết Hoa, đây là Thưởng Đức, đệ tử hầu hạ ta sinh hoạt hàng ngày, về sau ngươi có chuyện gì có thể tìm hoặc Thưởng Hưng." Thưởng Đức, Thưởng Hưng hầu hạ 150-160 năm rồi, bởi vì thiên phú có hạn, tu vi khó có thể tăng lên, thân thể bắt đầu xuất lão hóa.


      "Ngao...ô." Tuyết Hoa nhàng kêu lên tiếng, xem như là chào hỏi Thưởng Đức.


      "Trưởng lão, người rốt cuộc cũng tìm được linh sủng hợp ý rồi hả?" Thưởng Đức kích động đánh giá tiểu hồ ly tuyết trắng được ôm trong ngực Hạ Lăng Vân.


      Linh thú được thất phẩm tiên quân nhìn trúng tuyệt đối phải là linh thú phổ thông. Tiểu hồ ly nhìn giống như con chó gầy yếu, nhưng nhất định là tiểu hồ ly lợi hại.


      "Ừm." Hạ Lăng Vân , "Tuyết Hoa thích đồ ăn chín và hoa quả, ngươi nhớ kĩ, về sau thường xuyên chuẩn bị hoa quả cho nó."


      dừng chút, với tiểu hồ ly ở trong ngực: "Tuyết Hoa, trong hồ Nữ Thần có cá, có tôm, ngươi tự bắt. Sử dụng hỏa linh lục của ngươi phóng ra lửa nướng cá, rèn luyện tinh thần lực, ta hi vọng ngươi có thể tự kiếm đồ ăn để no bụng."


      Còn trông cậy vào có thể vì nàng rửa tay nấu cơm, hóa ra vẫn là tự mình động thủ, cơm no áo ấm.


      Trong lòng Tuyết Hoa thầm nghĩ, nhưng vẫn gật đầu.


      Thưởng Đức biết linh sủng kí khế ước linh thú cùng tu sĩ phương diện linh trí có tiến bộ nhảy vọt, nên đối với việc Tuyết Hoa gật đầu cũng có nhiều kinh ngạc, chỉ hoài nghi tiểu hồ ly bé như vậy có thể bắt được cá trong hồ Nữ Thần .


      "Tuyết Hoa, ở phía nam hồ Nữ Thần là thủy vực ngươi đừng qua đó, chỗ đó có mọt con cá chép tinh 3-4m, có hơn hai nghìn năm tu hành, bởi vì nó được tu sĩ tiền bối của Thiên Linh Môn nuôi dưỡng, xem như là di vật của tổ tông để lại, Thiên Linh Môn cứ thế mà nuôi thả ở đó."


      Cá chép tinh 3-4m hai nghìn năm?


      Tuyết Hoa lập tức nhớ kĩ, thể về thủy vực phía nam, nếu chính nàng làm mồi cho cá ngàn năm.


      Hạ Lăng Vân đặt Tuyết Hoa xuống đất, : "Nơi này chính là Vong Trần Cư của ta, ngươi bây giờ dạo xung quanh, làm quen với hoàn cảnh chút." Tuyết Hoa phải là linh thú thuần túy, nó phải phát triển, cho nên quá nuông chiều.


      Phân phó xong, Hạ Lăng Vân liền tới căn phòng bên cạnh phòng khách.


      Tuyết Hoa đoán thay quần áo, cũng dạo xung quanh. Tiểu hồ ly tới địa phương xa lạ thường tiểu làm dấu hiệu, Tuyết Hoa biết đó là hành động tuyên cáo với đồng loại đây là lãnh địa của nó, nhưng với tư cách là con người, nàng thể làm loại chuyện bất nhã này. Nàng nhịn được bản năng muốn tiểu vội cào cào cửa phòng dạo qua vòng, đại khái hiểu bố cục của Vong Trần Cư rốt cuộc chạy ra bên ngoài, trốn đằng sau cây cổ thụ xanh to tiểu, thuận tiện nhảy vào hồ tắm rửa và bắt cá.


      biết có phải do hồ Nữ Thần ở cạnh Thiên Linh Môn, bên trong Thiên Linh Môn lại có đám tu sĩ ăn ngũ cốc hoa màu, cho nên cá ở đây đặc biệt ít? Tuyết Hoa dạo trong hồ tìm kiếm, phát bên trong toàn là cá con.


      Bụng cá con làm sạch rất khó, cá lại nhiều xương, trừ phi nàng rất đói, còn bắt cá con.


      Đáy hồ có trai, ốc, tuy hồ ly cũng ăn những thứ này, nhưng Tuyết Hoa lại ghét bỏ vì mùi quá tanh, lúc ăn lại phiền toái, thích hợp dùng lửa nướng, đành phải tiếp tục tìm kiếm khắp nơi trong hồ.


      Đến đây, đến đây, đến đây...


      Đứa , mau qua chỗ ta.


      Từ xa truyền đến tiếng nhàng quyến rũ, phảng phát giống như tiếng gọi của mẫu thân gọi đứa từ phương xa, nàng nhịn được bơi về phía tiếng gọi.


      "Bốp!" Nàng vừa mới bơi được hai mươi thước, trước mặt hồ nước lập tức xuất tường băng, nàng phanh kịp, cái mũi nặng nề đập vào tường băng.


      Đau quá! Cái mũi của ta...


      Nàng đau đến mức nước mắt chảy ròng, nước mắt trong suốt rơi xuống nước biến mất dấu vết.


      Bên tai của nàng truyền đến tiếng quát tháo của Thưởng Đức: "Tiểu hồ ly, ngươi thể qua. Trưởng lão, linh sủng của người vượt qua kết giới rồi."


      Bị quái dụ dỗ tinh thần, nàng suýt chút nữa chui đầu vô lưới rồi!


      Tuyết Hoa lập tức tỉnh ngộ, tranh thủ thời gian quay người lại, sau đó rất nhanh lên bờ.


      Hạ Lăng Vân sau khi thay quần áo biết tiểu hồ ly tới hồ bắt cá, liền đứng bên hồ quan sát. Nhìn thấy nàng bơi nhanh về phía nam biết chuyện gì xảy ra rồi, đợi đến lúc nó sắp vượt qua vội phóng thích pháp thuật tạo tường băng ngăn trở con đường của nàng.


      Đợi đến lúc Tuyết Hoa bò lên bờ, tới xoay người dặn dò: "Ta phải , thủy vực phía nam có cá chép tinh, ngươi thể qua đó sao?"


      cảm giác mình lần tiểu hồ ly thể nhớ được, tiểu hồ ly cũng chưa chắc biết hướng nam là phía nào, dứt khoát khiến nó dùng thân thể xác định phương hướng, cảm nhận mị của cá chép ngàn năm ở trong nước.


      "Ô, ô... Ngao...ooo..."


      Tuyết Hoa nước mắt lưng tròng nhìn kêu đau.


      Chàng biết các chép tinh dùng mị dụ hoặc ta, còn để cho ta suýt chút nữa bơi vào thủy vực mới dùng pháp thuật thô bảo ngăn cản? Cái mũi của ta đau quá, chừng bị lệch rồi.


      "Đừng khóc." Hạ Lăng Vân mỉm cười giải thích, "Ngươi là hồ ly, điều ta chưa chắc ngươi hiểu hết, trải qua lần này, ngươi nhất định nhớ kĩ hướng đó thể qua."


      Tức chết nàng rồi!


      Trong nội tâm bất mãn, Tuyết Hoa ra sức lắc đầu thân thể run rẩy.


      "Ào ào, xột xoạt." Nàng xù lông lắc lắc để nước toàn bộ lông bắn vào ống tay áo trường bào của Hạ Lăng Vân.


      Chứng kiến động tác vẩy nước ngừng của tiểu hồ ly, lại nhìn trường bào màu trắng sạch của mình toàn nước đọng, trong lòng Hạ Lăng Vân cười lắc đầu, bên ngoài bất động, thi triển thủy thuật làm khô lông của nó và trường bào.


      "Tuyết Hoa, mặc dù trong hồ có rất nhiều cá, nhưng đệ tử trong môn thường xuyên bắt cá ăn, cho nên bọn họ đều có kinh nghiệm, cá lớn chỉ hoạt động ở sâu khu nước ngầm."


      , "Trong rừng cây bên hồ Nữ Thần có rất nhiều thỏ cùng chuột, ngươi có thể bắt." đột nhiên nghĩ đến, hình như chỉ thấy Tuyết Hoa bắt cá, chứ chưa thấy nàng bắt thỏ và chuột.


      "Oa... Ngao...Ô..." Tuyết Hoa bắt đầu hầm hừ: biết tiểu hồ ly chân ngắn chạy nhanh bằng thỏ sao? Nàng cũng phải đặc biệt thích ăn cá, nàng thường xuyên ăn cá là vì có thể khống chế nước bắt cá rất dễ dàng.


      Đối diện với con thỏ, loại động vật nổi danh kiện tướng chạy bộ, nổi danh đào hang, linh hồn nàng là con người ngay cả cọng lông thỏ cũng đừng hòng bắt được! Về phần chuột, phi phi phi, ai muốn ăn động vật bẩn như vậy?
      Happyanh, hthuqttn, Hale20528 others thích bài này.

    4. Momo1314

      Momo1314 Well-Known Member

      Bài viết:
      311
      Được thích:
      5,472
      Chương 20: Lăng Vân Tiên Quân lạnh lùng


      Hồ ly dù sao cũng là động vật sống trong rừng.Tuyết Hoa liên tục cân nhắc, hay là thám hiểm rừng cây. Chỗ này là nơi sinh hoạt tu luyện của Thiên Linh Môn, các linh sủng cũng hoạt động ở đây, cho nên ở đó chắc có những sinh vật to lớn nguy hiểm.


      Thấy nàng chạy về phía rừng cây, Hạ Lăng Vân mỉm cười nhìn về phía nàng.


      "Trưởng lão, hồ ly này còn rất , người huấn luyện nó như vậy thích hợp ? Dù sao nó cũng giống tiểu sư thúc Cảnh Thanh Viễn." Thưởng Đức khuyên nhủ, "Đợi vài năm nữa người huấn luyện nó là được."


      Khoảng 150-160 năm trước tới Vong Trần Cư hầu hạ trưởng lão, biết Cảnh Thanh Viễn bị Hạ trưởng lão huấn luyện thế nào. Các loại thể nghiệm, các loại giáo dục đầy máu, Cảnh Thanh Viễn đều nếm trải hết, cho nên thành tựu mới vượt bậc như vậy.


      " có vấn đề gì, nó là tiểu hồ ly trong dãy núi Hằng Cổ, nếu như năng lực sinh tồn yếu kém sớm bị các động vật khác ăn thịt." Hạ Lăng Vân , trong mắt tràn ngập tự tin.


      Hình thể của Tuyết Hoa quá , trong lúc cùng động vật khác cạnh tranh nàng hơi yếu thế. Dù sao nàng cũng có được linh căn thượng phẩm, trời sinh hấp dẫn toàn bộ linh thú trong thiên địa, trước khi nàng trở thành nhị phẩm hồ ly biết phải đối diện với bao nhiêu nguy cơ bị linh thú khác ăn thịt rồi, cho nên nhìn bề ngoài trông nàng có vẻ bé, nhưng năng lực sinh tồn tuyệt đối .


      "Ngươi trở về dọn dẹp phòng, thuận tiện làm cái ổ hồ ly cho Tuyết Hoa. Ta xem nó săn bắt các động vật khác như thế nào." Hạ Lăng Vân , lặng yên tiếng động bay lên, đứng từ cao nhìn xuống tìm kiếm bóng dáng tiểu hồ ly tuyết trắng.


      Cổ thụ xanh um tươi tốt, mặt đất gồ ghề, tiểu hồ ly tuyết trắng xuyên thẳng qua rừng cây, lỗ tai ngừng run run. Chui vào sâu trong rừng cây, nàng vào bụi cỏ cao cỡ nửa người.


      "Tục, tục, tục." con gà từ trong ổ nhảy xuống, bắt đầu tục tục kêu. Đào bới xung quanh tìm cỏ và côn trùng để ăn.


      Tiểu hồ ly tuyết trắng phủ phục bò sát mặt đất, từng chút từng chút tiếp cận con gà rừng. Nàng nhìn con gà phía xa trầm tư chút, sau đó rất nhanh chóng gắn kết linh lực. Chỉ chốc lát sau, cổ con gà rừng bỗng xuất cái vòng lửa "Bùng" cái bốc cháy.


      Động vật sợ lửa là thiên tính, lửa thiêu đốt truyền đến đau đớn, con gà rừng bị hoảng sợ liên tục kêu: "Tục, tục, tục.", "Ác, ác, ác" đập cánh bay loạn khắp nơi.


      bên cánh bị bỏng cho nên bị mất cân bằng, cho dù vỗ cánh thế nào nó cũng thể rời khỏi mặt đất. Càng thể bay lên, con gà rừng càng hoảng loạn tốc độ vỗ cánh càng lúc càng nhanh, kêu thảm thiết: "Cục, cục, cục, tác, tác."


      "Phùng!" Lại đoàn hỏa diễm lí do đột ngột xuất người con gà rừng, nửa thân của nó nhanh chóng bốc cháy.


      "Cục, cục..." Gà rừng ở tại chỗ liều mình lăn qua lăn lại.


      Chỉ chốc lát sau, bởi vì kịch liệt lăn xuống đất lửa cũng được dập tắt, mà gà rừng bởi vì tiêu hao sức lực động tác cũng chậm lại.


      Chính là lúc này!


      Tuyết Hoa núp trong bụi cổ lập tức lao mạnh tới nhảy về phía con gà rừng, nhắm ngay cổ nó mà cắn. Phép thuật hệ hỏa của nàng còn chưa thuần, thể tiến hành thiêu đốt mục tiêu trong thời gian dài.


      "Cục...cục..." Con gà rừng bị đốt rụi nửa thân dốc sức liều mạng giãy dụa, dùng cái cánh bị thương đập mạnh công kích con vật còn hơn so với người mình.


      Tiểu hồ ly Tuyết Hoa dám nhả ra, liều mạng cắn cổ gà, bốn móng vuốt ngừng cào lên thân thể nó, muốn khống chế nó.


      Lông gà bay toán loạn, mùi máu tanh cùng vị mặn nhàn nhạt của máu gà theo khóe miệng tiểu hồ ly ngừng chảy xuôi, mặt đất cũng bị vương vãi chút máu.


      Hai con vật lăn cỏ khô lúc, rốt cuộc cũng ngừng lại, miệng tiểu hồ ly Tuyết Hoa đầy máu buông thân thể con gà rừng vẫn còn run rẩy, khẽ ngửa dầu nuốt máu vào, sau đó lè lưỡi liếm sạch vết máu của gà rừng lông mình.


      xuyên vào hồ ly thời gian, nàng dần dần nhiễm chút dã tính của hồ ly, nếu như là ban đầu chắc chắn nàng bài xích máu tươi của động vật.


      Nghỉ ngơi trong chốc lát, nhìn con gà còn to hơn cả cơ thể mình, nàng cũng chẳng muốn mổ bụng nó, dùng răng kéo lê, tìm chỗ trống trải. Nhìn con gà rừng chết, nàng phóng ra linh lực hệ hỏa bắt đầu nướng đồ.


      lâu, khi nàng ngửi thấy mùi thơm của thịt nướng, đoán chừng thịt gà chín nàng mới thu lại hỏa diễm bắt đầu nghỉ ngơi, thuận tiện đặt thần khí dưới móng vuốt tiến hành tu luyện, muốn bổ sung linh lực hỏa vừa tiêu hao.


      Đợi nàng thu công, thịt gà cũng bớt nóng, nàng dùng móng vuốt và răng bỏ lớp lông gà bị cháy cẩn thận lựa chọn thịt gà ăn, ăn đùi gà, chân gà, ức gà. Còn lại những...nội tạng nướng chín, nàng cảm thấy buồn nôn, cho nên bỏ qua.


      Sau khi ăn no nê, nàng vẫn giống như ở trong dãy núi Hằng Cổ dùng đầu lưỡi liếm láp khóe miệng của mình và móng vuốt, sau đó nhảy vào hồ Nữ Thần bắt đầu tắm rửa bơi lội.


      Hừ, chiếu cố, có cá ăn, nàng cũng chết đói!


      Tuyết Hoa vừa nghĩ vừa bĩu môi.


      Lúc toàn thân ướt sũng bò lên bờ, nàng thấy đôi giày vải màu xanh da trời sạch , đồng thời ngửi thấy khí tức quen thuộc.


      "Ngươi vận dụng pháp thuật rất giỏi." Tiếng thanh nhã vang lên, bàn tay nhàng vuốt ve đầu nàng, vì vậy bộ lông ướt đẫm của nàng lại lập tức khô mát rồi.


      "Có lẽ cần ta dạy bảo, mấy trăm năm sau ngươi cũng trở thành hồ tiên cường đại." Hạ Lăng Vân tán dương .


      vẫn quan sát toàn bộ quá trình săn bắt của tiểu hồ ly.


      Pháp thuật hệ hỏa của nàng tính là lợi hại, nhưng nàng vẫn dùng, nàng chiến thắng dưới tình huống săn bắt những động vật bình thường.


      Lần này nàng săn gà rừng, nếu như gặp loại động vật tốc độ nhanh, lại còn giỏi về đào hang như thỏ, dùng phương pháp gì? Thể hình tốc độ chậm, chỉ biết dùng thủy linh lực và hỏa linh lực, bắt thỏ quả có chút khó khăn.


      "Ngươi ăn no rồi, cùng ta vào nhà, ta bắt đầu dạy ngươi nhận thức những văn tự đơn giản." Hạ Lăng Vân khẽ cười , muốn bồi dưỡng tiểu hồ ly thông minh tuyệt đỉnh thành thục nữ.


      Dạy hồ ly biết chữ? Cũng mệt cho chàng nghĩ ra!


      Trải qua phen chiến đấu, lại xuống nước bơi lội tắm rửa Tuyết Hoa lập tức ghé vào đám cỏ xanh bên hồ giả chết. Bây giờ là giữa ban ngày, nàng thân là hồ ly nên có thể ngủ.


      Hạ Lăng Vân ôm lấy tiểu hồ ly thoạt nhìn có vẻ mệt mỏi vào phòng, chỉ vào cái giỏ đan bằng tre trúc , "Tuyết Hoa, đây là ổ mà Thưởng Đức làm cho ngươi, ngươi có thích ? Ngươi qua đó nằm nghỉ lát." Thưởng Đức tìm cái giỏ đựng thảo dược, bên trong lót đầy cỏ khô, ở bên ngoài lại bện cỏ khô cùng với tơ lụa màu xanh lá tạo thành ổ hồ ly cho Tuyết Hoa.


      Lười biếng liếc nhìn ổ hồ ly xinh đẹp sạch , Tuyết Hoa nhảy xuống, bò tới bên cạnh ổ bắt đầu cuộn lại... nhắm mắt nghỉ ngơi. Mặc dù nàng rất muốn mỗi ngày đều ngủ bên cạnh nam thần, nhưng nam thần chuẩn bị ổ cho nàng rồi, nàng vẫn nên ngoan ngoãn nghe theo phân phó thôi.


      Sau khi Tuyết Hoa ngủ đủ, trời tối đen. Nàng mở mắt ra nhìn, đồ vật ban đêm ràng giống như ban ngày, nàng quan sát xung quanh phát đây là phòng ngủ đơn giản. Bên trái nàng là bức tường còn có giá đỡ gỗ, phía giường là rèm che màu xanh nhạt, dưới cửa sổ đối diện với ổ của nàng là cái bàn hình chữ nhật và cái ghế tựa, bên phải chiếc bàn là giá sách, giá sách bày đầy sách vở. Nàng quay đầu lại dò xét vách tường cạnh mình, phát tường treo thanh bảo kiếm, góc tường có cái giá đỡ và bình hoa, bình hoa trống rỗng, cắm hoa.


      Lỗ tai linh mẫn nghe thấy tiếng hít thở chậm chạp ở giường, Tuyết Hoa nhịn được leo ra khỏi ổ hồ ly, tới bên giường, kéo cái rèm che màu xanh, nhàng linh hoạt nhảy lên giường.


      Trong lúc đó, người ngủ giường nhanh chóng mở mắt, ra tay nhanh như chớp, bóp chặt yết hầu tiểu hồ ly, ánh mắt sắc bén lạnh băng, khí thế cường đại của tiên quân cuồn cuồn tỏa ra đánh về phía tiểu hồ ly.


      "Ô, Ngao..ooo." Tuyết Hoa nghĩ đột nhiên công kích, yết hầu bị siết chặt ngay cả hô hấp cũng trở nên khó khăn. Thân thể giống như bị sợi dây vô hình buộc chặt, nàng chỉ có thể gian nan vung vẩy móng vuốt đạp chân sau.


      "Tuyết Hoa." Hạ Lăng Vân tỉnh táo lại tranh thủ thời gian thu lại uy áp buông tiểu hồ ly ra, nhàng vuốt ve sau lưng nàng.


      "Khục khục, khục khục, ngao, ngao...ooo..." Tuyết Hoa bị đau cố dốc sức liều mạng ho khan, hít thở, phát ra thanh ngaoooo.


      "Tuyết Hoa, ngươi thế nào rồi?" Hạ Lăng Vân nhàng giúp nàng hít thở, để ý tay của mình bị móng vuốt sắc bén của nàng cào rách tạo thành bốn năm vệt máu.


      Hơn tám trăm năm, trải qua vô số lần thí luyện và chiến đấu, phản ứng rất nhanh nhạy. Trong lúc ngủ cảm giác được có luồng khí tức tính là quen thuộc lại gần mình, thân thể lập tức theo bản năng công kích lại, trong lúc nhất thời quên mất tiểu sủng vật này rất thích dính lấy , có lẽ nửa đêm vụng trộm leo lên giường .


      Trong nháy mắt vừa rồi, đáng sợ!


      Tuyết Hoa liều mạng hít thở, sợ hãi tránh né vuốt ve của , móng vuốt căng cứng, thân thể nghiêng về phía trước tạo ra tư thế phòng bị.


      Hạ Lăng Vẫn khẽ cong môi, nhàng : "Tuyết Hoa, nghe lời, lại đây, ta làm tổn thương ngươi." kí kết khế ước linh sủng cho nên thể lấy ý niệm câu thông, thời gian và tiểu hồ ly ở chung tính là dài, cho nên trong tiềm thức vẫn chưa coi nó là thú sủng thân cận nhất.


      "Ngaooo....ô...." vậy ư? Mới vừa rồi, ngươi như muốn giết chết ta!


      Tuyết Hoa chần chừ kêu lên, trong đêm tối đồng tử lóe sáng nhìn vào mắt của Hạ Lăng Vân.


      "Tuyết Hoa, về sau lúc ta ngủ ngươi được leo lên giường của ta biết ?" Hạ Lăng Vân . Lúc ngủ, tin tưởng tiếp nhận sinh vật khác, nhất là lúc ngủ say, trừ phi tín nhiệm của dành cho nàng đạt tới trình độ tuyệt đối.


      "Ngao...ooo..." Ta bao giờ... bò lên giường của ngươi nữa.


      Tuyết Hoa ủy khuất kêu lên, nàng nghĩ tới bản thân chỉ muốn nhìn lén dáng vẻ nam thần lúc ngủ, ai ngờ suýt chút nữa bị bóp chết.
      Happyanh, hthuqttn, Hale20531 others thích bài này.

    5. Sương đêm

      Sương đêm Member

      Bài viết:
      80
      Được thích:
      69
      truyện hay lắm may là bạn làm tiếp <3<3<3<3 tuyết hoa đáng đấy hóng cảnh nàng lớn lên <3<3<3<3
      Momo1314 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :