1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Nữ Phụ - Mỉm Cười Wr

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Lan Cửu ăn dấm với CDT. Trời ạ.
      Shiyu thích bài này.

    2. huyenlaw68

      huyenlaw68 Well-Known Member

      Bài viết:
      496
      Được thích:
      853
      lại xuất thêm 1 người trong dàn hậu cung của CDT rồi, đúng là nữ chính trong thịt văn có khác, chỉ cần giả bộ đáng thương xíu là có 1 đống đàn ông khuất phục dưới váy của ả rồi. Mong cảnh đám cưới của Hoan Hoan với Lan Lăng Yến, chắc chắn rất rầm rộ, linh đình :yoyo52::yoyo52:
      Shiyu thích bài này.

    3. AikoNguyen

      AikoNguyen Active Member

      Bài viết:
      162
      Được thích:
      215
      Hết CDT rồi tới PV, k thể có 1 kẻ nữ phụ nào mà não có tí nếp nhăn sao? Hoan Hoan đứng giữa rừng não tàn rất tội nghiệp, tác giả đại nhân, rốt cuộc còn đẻ thêm được bao nhiêu kẻ não tàn vậy? :yoyo68::yoyo68:
      Shiyu thích bài này.

    4. Thanhha

      Thanhha New Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      14
      "Tai họa sống ngàn năm" đúng trong trường hợp của Cố Doanh Tích. Chị này viết văn hơi phí, trí tưởng tượng cao thế, là phí tài năng. Tác giả viết văn hơi quá. Con trai toàn người não tàn. trước mắt mà tin, chỉ nhìn nước mắt của CDT mà đầu nghĩ đằng khác 1 vạn 8 nghìn dặm. thể gì cả:v.
      Shiyu thích bài này.

    5. Shiyu

      Shiyu Well-Known Member

      Bài viết:
      55
      Được thích:
      1,537
      CHƯƠNG 84: NGƯỜI

      Editor: Shiyu
      Con kiến hôi còn ham sống, dù ả cảm thấy mình ô uế nhưng thời gian càng trôi qua ả càng đủ dũng cảm để tự tử. Ả còn chưa được gặp Lan Lăng Yến, sau này xem như thân thể dơ bẩn xứng với nữa nhưng chỉ cần đứng từ xa yên lặng ngắm nhìn cũng đủ rồi. Cố Doanh Tích chỉ có mong ước nhoi đó thôi.

      Thời điểm Cố Doanh Tích buồn bã tự oán thán, Lan Lăng Yến dò xét mục đích Mộ Cẩn Ngôn cứu Cố Doanh Tích, cuối cùng cho phép thả Ninh Vân Thành ra. Ninh Vân Thành bị xem thành phạm nhân, giam giữ hai tháng, xém chút thành điên. khi được tự do, việc đầu tiên làm là tìm kiếm người bé của .

      bị giam hai tháng, Cố Doanh Tích giống như bốc hơi khỏi nhân gian. Người nhà họ Cố phát tung tích của Cố Doanh Tích, mà Tạ Trác Doãn cũng bị nhà họ Tạ lôi về.

      Hình như có người ngăn chặn tin tức về Cố Doanh Tích. Ninh Vân Thành tìm thấy người trong lòng, suýt nữa phát điên. Người nhà họ Cố cũng nóng nảy, bắt đầu tìm kiếm tung tích của Cố Doanh Tích khắp nơi. Bọn họ nghĩ ra tất cả các biện pháp, dán thông báo tìm người, sau lưng họ còn có tập đoàn quốc tế thầm hỏi thăm tin tức của Cố Doanh Tích.

      Ninh Vân Hoan chú ý tình huống này, bởi vì gần đây thân thể của ba Ninh tốt lên. Sáng hôm nay, làm thủ tục xuất viện cho ông, Lan Lăng Yến cho người đến rước ba Ninh nôn nóng muốn về nhà.

      Nằm viện thời gian dài, ba Ninh suýt mất mạng. Tuy bây giờ thân thể tốt giống ngày xưa, xuất số di chứng sau khi giải phẫu nhưng có thể giữ được cái mạng là ba Ninh vui rồi. Sau khi lên xe, ông hỏi thăm Ninh Vân Hoan về Lan Lăng Yến, biết có việc bận. Ông cũng cảm thấy vui khi đích thân đến đón, ngược lại cười :

      “Nó có lòng, nó là người nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc, tốt hơn của con nhiều. Bây giờ hai đứa kết hôn, trong lòng ba cũng nhõm, để lại công ty làm của hồi môn cho con, có người xử lý, vừa vặn nghỉ hưu ba dẫn mẹ con du lịch.”

      Trải qua trận bạo bệnh ba Ninh nghĩ thông suốt hơn, nay ông lớn tuổi, trước kia có thời gian dành cho người nhà. Hôm nay, công ty có Lan Lăng Yến tiếp nhận, dưới tay ít tinh . Mặc dù tính tình ba Ninh luôn nghiêm túc, có trách nhiệm nhưng ông phải là người quản lý khôn khéo. Công ty nhà họ Ninh trong tay ông chỉ có thể ổn định thể phát dương quang đại được, bằng thừa dịp này đem công ty giao cho Lan Lăng Yến, còn mình chăm sóc người nhà.

      Vốn ông có đôi nam nữ, trước kia ông muốn giao công ty cho con trai nhưng hôm nay Ninh Vân Thành thay đổi thành người như thế. Lần này suýt nữa ba Ninh mất mạng nên bỏ những ý nghĩ trước kia, những lời này khiến mẹ Ninh rất vui mừng. Người nhà cười cười , nhanh chóng trở về nhà họ Ninh.

      Lúc mấy người xách đồ xuống xe, Ninh Vân Hoan vừa muốn mở cửa, ai ngờ cửa nhà mình mở ra từ bên trong. Cầm đầu là Ninh Vân Thành với vẻ mặt tiều tụy, sau lưng là Cố Nhàn thần sắc trắng bệch được ba đứa con vây quanh. Bọn họ nhìn thấy mấy người Ninh Vân Hoan xuống xe, đầu tiên Ninh Vân Thành ngẩn ngơ, sau đó bừng tỉnh đại ngộ chỉ vào Ninh Vân Hoan mắng:

      “Mày còn đến làm gì, có phải mày cho người bắt Tích nhi ?”

      Ninh Vân Thành nghĩ đến tình cảnh bị bảo vệ trường bắt đến cục cảnh sát vì tranh chấp với Ninh Vân Hoan. Mình là trai của nó vậy mà nó trơ mắt nhìn mình bị bắt, lời can ngăn nào. Lúc bị cảnh sát giam giữ gắn cho tội tính cách khuynh hướng bạo lực, người em này cũng câu hữu ích giúp !

      Bởi vì Ninh Vân Hoan mà bị tạm giam hai tháng, lúc được thả ra thấy tung tích của Cố Doanh Tích. Trước kia Ninh Vân Thành suy nghĩ nhiều, nhưng bây giờ nhìn thấy Ninh Vân Hoan, suy xét lại lần tiền căn hậu quả của mọi chuyện, ngay lập tức trong lòng suy đoán táo bạo:

      “Là mày, nhất định là mày!”

      đến đây, quay đầu với Cố Nhàn:

      “Dì Cố, nhất định là nó bắt nhốt Tích nhi!”

      Ngay lập tức Cố Nhàn rơi nước mất, vừa giãy giụa đẩy hai con dìu mình vừa lảo đảo tới hai bước. “Phịch” quỳ xuống lạy Ninh Vân Hoan:

      “Ninh tiểu thư, con tôi có chỗ nào đắc tội , đại nhân đại lượng, van cầu tha cho nó, tôi lạy , làm ơn thả nó ra!”

      Mấy người nghe thấy như thế đều ngẩn ngơ, ba Ninh nhíu mày, trừng con trai. Ninh Vân Hoan thầm kêu khổ:

      “Bà Cố, đồ có thể ăn bậy nhưng thể bậy. Chuyện con bà có đắc tội tôi sau, bà dựa vào đâu tôi bắt con của bà? bằng chứng vu oan cho tôi, bà tin tôi báo cảnh sát ?”

      báo cảnh sát còn tốt, vừa đến hai chữ “cảnh sát”, Ninh Vân Thành liền sừng sộ lên, nắm tay nghiêm túc :

      “Mày còn thủ đoạn nào khác ? Ngoại trừ báo cảnh sát mày còn có thể làm gì? Mày mày bắt Tích nhi, ai tin mày?”

      Mấy người nhà họ Cố cũng lộ ra vẻ mặt tin, ngay cả Cố Thiếu Đào lộ vẻ mặt hoài nghi và phẫn nộ, càng đừng đến hai đứa em của Cố Doanh Tích. em trong đó vừa chỉ vào mặt Ninh Vân Hoan vừa hét:

      “Bình thường chị của chúng tôi luôn hiền lành, ai khen chị ấy tốt. Chỉ có nhìn chị ấy vừa mắt, chính làm.”

      Người chính là Cố Doanh Nặc, sau này là bạn của Tống Mẫn, con trai Tống Thanh Vân. Mà số mệnh của ta tốt, kiếp trước Ninh Vân Hoan biết vào lúc đó Cố Doanh Nặc mất vì tai nạn xe cộ. Lúc nhà họ Cố tổ chức tang lễ cho Cố Doanh Nặc Ninh Vân Hoan mới từ nước ngoài về, chính lúc đó mới thấy thiếu nữ này. khi đó để Cố Doanh Nặc trong lòng, vốn ta là trong những nữ phụ chết trong sách, cũng liên quan đến Ninh Vân Hoan. ngờ bây giờ biết tốt xấu thay cho Cố Doanh Tích, nhìn thấy ta rất thân thiết với chị . Trong đầu Ninh Vân Hoan đột nhiên nảy ra ý nghĩ kỳ quái.

      Nếu đời này Cố Doanh Nặc chết, nếu như ta chứng kiến chị thân dây dưa với người người của mình, hơn nữa bố chồng tương lai cũng sớm có chân với Cố Doanh Tích, biết trong lòng ta cảm thấy như thế nào, nghĩ như vậy, Ninh Vân Hoan nở nụ cười.

      “Mày còn cười? Mày mau thả Tích nhi của tao ra!”

      Ninh Vân Thành nhìn thấy em cười càng chắc chắn do làm. Mấy ngày nay trải qua tốt, đến hai mắt tràn đầy vân đỏ, làn da mặt cũng bởi vì tìm kiếm Cố Doanh Tích mấy ngày đêm nghỉ mà mất nước tróc da. Đôi môi của khô khốc nên lúc chuyện tia máu liền thấm ra, dám kể đến quần áo nhàu nhĩ và sắc mặt nhăn nhó bây giờ của .

      Lần đầu tiên chứng kiến bộ dáng chán nản thảm hại của con trai, mặt mẹ Ninh lộ vẻ đành lòng. Dù gì cũng là cốt nhục thân sinh, trước đây có hận , giờ nhìn thấy dáng dấp thất hồn lạch phách của con trai cuối cùng bà vẫn mềm lòng.

      Ninh Vân Hoan vừa thấy ổn, sợ ba Ninh cũng đồng tình Ninh Vân Thành nên vội vàng :

      “Ba ngã bệnh nằm viện, nóng nảy. Ông bị chọc tức, phải làm giải phẫu, thèm đến thăm. Hôm nay vì ả đàn bà kia làm cho thành bộ dáng này!”

      Ninh Vân Hoan xong mẹ Ninh đơ người, bà và chồng liếc mắt nhìn nhau, đồng tình với con trai mới nãy thoáng chốc thay bằng nỗi oán hận. Đúng vậy, cha ruột ngã bệnh nằm viện, đều mặc kệ. Ngược lại, lúc ba Ninh làm phẫu thuật, đón người tan làm mà vội vàng hấp tấp đợi ba Ninh giải phẫu xong liền chạy mất. Mấy ngày sau thấy bóng dáng đến thăm ba Ninh.

      Cho dù vì cảnh sát giam giữ , thể ra ngoài nhưng sau khi được cảnh sát thả ra, chuyện thứ nhất phải đón ba Ninh xuất viện mà là tìm tiểu tình nhân của !

      Nghĩ như vậy, dù mẹ Ninh đau lòng con trai bao nhiêu cũng nhịn được tức run lên. Mẹ Ninh nhìn con trai với sắc mặt tốt, càng chán nản với . Bà nghĩ làm tất cả đều là vì tiểu tiện nhân Cố Doanh Tích, bà cảm thấy bất mãn hơn!

      “Cái gì gọi là “ả đàn bà kia”? Đó là chị của tôi!”

      Cố Doanh Nặc nhịn được lên tiếng phản bác Ninh Vân Hoan, ta tiếp:

      Ninh là rể tương lai của tôi, giúp chị tôi chẳng lẽ đứng bên cạnh nhìn?”

      phải làm ràng, ba tôi nhập viện, chị làm dâu nhà ai còn chắc đấy. Chỉ là tìm thấy ta cũng chết, chẳng lẽ ấy quan trọng hơn ba tôi?”

      Lời này khiến ba Ninh tự chủ khẽ gật đầu, thất vọng nhìn Ninh Vân Thành. Ông biết đứa con trai này đáng tin cậy nhưng ngờ nó hồ đồ như vậy. Ông nuôi hơn hai mươi năm còn kém hơn người phụ nữ quen biết mới hơn năm.

      Cố Doanh Nặc bị Ninh Vân Hoan chặn họng được lời nào, trong lòng bất mãn khi Ninh Vân Hoan xem chị mình. Nhưng tiện thẳng theo , mạng của ba Ninh quan trọng bằng Cố Doanh Tích. Sợ rằng Cố Doanh Nặc ra lời này chắc chắn người nhà họ Ninh xé xác ra. Bởi vậy Cố Doanh Nặc nóng nảy liếc nhìn Ninh Vân Thành, Ninh Vân Thành gấp gáp :

      “Được rồi, Doanh Nặc đừng mấy thứ này với ta nữa, khiến cho nó giao Tích nhi ra mới đúng!”

      ra Ninh Vân Hoan có chút trách nhiệm về việc Cố Doanh Tích mất tích. Nhưng ra Cố Doanh Tích ở trong tay ai, đúng là liên quan tới Ninh Vân Hoan. Ninh Vân Thành suy nghĩ liền nhận định chuyện này có quan hệ với . phải có chứng cớ trong tay mà giống như kiếp trước, chỉ cần Cố Doanh Tích xảy ra chuyện gì, mấy người đàn ông của ả theo bản năng nhận định do lỗi người khác. Vì điều này, Ninh Vân Hoan ăn biết bao nhiêu đau khổ. May mắn xem Ninh Vân Thành như hai, vì vậy phân biệt tốt xấu chỉ trích, cảm thấy khó chịu, ngược lại thấy buồn cười:

      “Con mắt nào của thấy tôi bắt Cố Doanh Tích?”
      Iluvkiwi, Hiyoko, AnnieNguyễn31532 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :