1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chiến Thuyền - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. bellchuong

      bellchuong Active Member

      Bài viết:
      119
      Được thích:
      98
      Rùi a hối hận, haha! :)

    2. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Đợi khi thắt xong đai lưng, lại xỏ chân vào đôi hài làm bằng tơ lụa mềm thoáng khí, quả thực là giống nữ hiệp hành tẩu giang hồ. Nhược Ngu hài lòng xoay mấy vòng trước gương.

      Lúc ra cửa, Nhược Ngu còn nhắc Long Hương tới phòng mang theo cái rương có chứa các cơ quan dụng cụ bài tập, có thể là sau khi cơm nước xong lại muốn đến thư viện với đám bạn.

      Đến khi tới Phẩm Hương Lâu, vì là sáng sớm nên trong tửu lâu cũng có nhiều khách lắm. Nhược Ngu cùng với Tô Tú, Long Hương và vài người thị vệ ở nhã gian lầu hai.

      Nhược Ngu vào nhã gian, Tô Tú cũng có bước vào, nàng cùng hai thị vệ canh giữ cửa trước phòng. Chờ vài món ăn được dọn lên đủ, Nhược Ngu : “Ta muốn mình an tĩnh ăn cơm, lát nữa đừng đến quấy rầy!” xong liền đóng cửa lại.

      Tô Tú biết trong lòng Nhược Ngu thoải mái, cũng dám quấy rầy nhiều, chỉ cùng Long Hương canh giữ bên ngoài nhã gian, giọng chuyện.

      Bởi vì lo lắng nên thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn tình hình bên trong nhã gian.Cách lớp cửa bằng gỗ lim dán lớp giấy dày, mơ hồ có thể thấy được bóng người thỉnh thoảng đưa tay lên ăn cơm.

      Lúc này nàng mới yên lòng, tiếp tục tán gẫu tiếp với Long Hương.

      Nhưng mà bữa cơm này của tiểu phu nhân lại ăn trong thời gian khá dài, hơn nửa giờ sau vẫn thấy nàng ra, bóng người trong nhã gian kia vẫn như cũ ngừng giơ cánh tay.

      Tô Tú cẩn thận nhìn bóng người kia chút, rốt cục phát thấy có chút khác thường, lập tức giật thót mình, đầu tiên là gọi phu nhân tiếng, nhưng mà có người trả lời. Thế nên mới đẩy cửa phòng ra vừa thấy cái ghế bên cạnh cái bàn kia làm sao là phu nhân được, đó là con búp bê mà hôm qua nàng ấy loay hoay làm, có mấy sợi dây điều khiển phía bên dưới, thỉnh thoảng giơ chiếc đũa, và chạm bát đũa ở , phát ra thanh va chạm, nghe giống như có người hăng hái ăn uống.

      Lại nhìn thấy cánh cửa sổ của nhã gian được mở ra, chạy đến nhìn xuống đúng là có cây thang dựng thẳng, mà tiểu phu nhân chẳng biết đâu.

      Tô Tú cảm thấy chân mình như nhũn cả ra, phải vịn chặt cái bàn mới ngã quỵ xuống mặt đất, tay run run cầm lấy tờ giấy bàn được đôi đũa đè lên, đó viết: “Tô Tú, Long Hương, chờ ta xem cuộc thi tài của những thợ thuyền xong về, bị Trử ca ca phát đâu, các ngươi cần sợ hãi, cũng đừng cho người khác biết.”

      Tô Tú xem xong mặt trắng như tờ giấy, Long Hương ở bên oa tiếng bật khóc lên: “Nhị tiểu thư của ta, tiểu tổ tông. Ngài đâm bầu trời thủng lỗ to rồi, sao có thể cho người khác biết?”

      Nhược Ngu lúc này đương nhiên biết rằng hai người thị nữ của nàng sợ đến mức bật khóc. Nàng ngồi trong xe ngựa của Tô Tiểu Lương vô cùng vui sướng mà ăn bánh rán dầu vừa mới mua xong.

      Mới vừa mua bánh rán Tiểu Lương còn mua thêm bọc kẹo trắng , ăn bánh và kẹo quả thực là cảnh giới gì sánh kịp. Hai người xem ai kéo mặt bánh ra lâu hơn, cười hi hi ha ha trận.

      ra hôm qua Nhược Ngu cùng Tô Tiểu Lương hẹn xong, hẹn sáng nay nàng mang theo hai người hầu, còn nàng ấy đem cái thang đến bên phía dưới lầu hai của nhã gian.

      Lấy ra con rối gỗ, khởi động cơ quan, sau đó Nhược Ngu cẩn thận leo thang xuống, chui vào phía sau xe ngựa. Sau đó hai người mua bọc lớn đồ ăn vặt, sau khi ra thành gặp phụ thân của Tô Tiểu Lương, xong liền chạy về hướng Vạn Châu.

      Tô huyện lệnh kia cũng là lão hồ đồ, chỉ biết Nhược Ngu là biểu muội của Tư Mã đại nhân, có giao tình sâu đậm với con nhà mình, thấy con vào thành mua đồ ăn vặt sau đó đem biểu muội của Trữ tư mã cùng, cũng chỉ cho rằng hai người bọn họ hẹn nhau sẵn, nên cũng muốn tạo chút ấn tượng tốt với tiểu biểu muội của Tư Mã đại nhân, nêncũng hỏi nhiều, thoải mái nằm ngủ xe ngựa suốt cả quãng đường.

      Dọc theo đường vô cùng thông thuận, tâm tình của Nhược Ngu vui sướng, nàng khỏi ăn thêm mấy cái bánh rán nữa. Bởi vì Nhược Ngu mang theo bọc lớn tiền vàng, Tô Tiểu Lương mới vừa rồi mua đồ ăn cũng rất hào phóng, túi thịt bò, cùng túi tôm chiên, thùng nước cam tươi được ép sẵn, loại thịnh hành nhất thời gian gần đây. Nước cam đậm đặc, thêm chút đường, uống hớp quả thực là ngọt đến đáy lòng.

      Nhược Ngu cảm thấy mấy món ăn ven đường hợp với khẩu vị mình hơn mấy món cao quý và mỹ vị ở Tư Mã phủ. Ăn xong chốc lát thấy bụng hơi nhô cao.

      Tô Tiểu Lương thèm thuồng hút ngụm nước cam cuối cùng, rồi dùng khăn chùi miệng : “Lần này Vạn Châu, ý cha muội là muốn muội gặp công tử của Thứ sử ở Vạn Châu chút, đến lúc đó tỷ phải cùng với muội.”

      Nhược Ngu gật đầu, tùy tiện vén màn xe nhìn về phía bên ngoài. Lúc này xe ngựa được hai canh giờ, muốn gần tới khu vực Vạn Châu. đường có nhiều chiếc xe qua lại nhiều hơn.

      Sau khi vào thành, Tô huyện lệnh tất nhiên phải nắm chặt thời gian giao tiếp với quan viên địa phương, Tiểu Lương đòi phải dẫn Nhược Ngu dạo phố. Tô huyện lệnh bắt nàng phải mang theo hai người thị nữ và ma ma theo, dặn dò câu: “Trông chừng hai tiểu thư cẩn thận, tránh tiếp xúc với những hạng người nguồn gốc bên trong thành, coi chừng bị bọn buôn người để ý.”

      Nhược Ngu từ hồi gả cho Trử Kình Phong, chưa bao giờ được tự do khoái hoạt như hôm nay. Tô Tiểu Lương đối với việc học hành đúng thuộc dạng chậm hiểu, nhưng đối với việc trốn chơi phố như thế này lại là người cực kì có kinh nghiệm. Tiếc là trước kia tiền tiêu vặt của phụ thân cho có hạn, thể chơi đùa thỏa sức. Nhưng hôm nay bên cạnh nàng là nữ phú bà, nên đương nhiên xông pha hết các địa điểm vui thú ở thành Vạn Châu này!

      Đầu tiên nàng mang Nhược Ngu đến quán trà, chén trà năm đồng có thể nghe xong câu chuyện. Sau đó đến xem xiếc ảo thuật cạnh miếu thổ địa, rồi đến chỗ ném vòng mua sấp vòng nhiều với ý định hôm nay phải ném được phần thưởng cao nhất là hộp đựng trang sức có khóa.

      Đáng tiếc Tô tiểu thư vận may kém, sấp vòng trong tay ném xong hết nhưng vẫn trúng món mà mình nhắm trúng. Nhược Ngu đứng bên cạnh cũng nhấp nhỏm muốn ném thử, nhưng ném vài cái cũng trúng.

      Đúng lúc này nàng cũng nhịn được nữa, hướng về phía sau nam tử yên lặng hỏi: “Ngươi là bọn buôn người đúng ? Vì sao cứ mãi theo chúng tôi?”

      Tô Tiểu Lương nghe xong lời Nhược Ngu , mới quay đầu trợn to mắt mà nhìn.

      Úi chao ôi, sao có có nam tử tuấn tú như thế này? thâm nam tử nọ mặc chiếc trường bào, tay cầm quạt, đôi má trắng noãn như nữ nhân, đôi mắt phượng xếch lên, lấp lánh như ngọc lưu ly sáng, cánh mũi thẳng tắp nằm dưới hàng mi cong vút, đôi môi mỏng màu hồng nhạt khẽ cong thành nụ cười .

      Dung mạo tựa như thiên tiên giáng thế, khí chất lại còn xuất chúng hơn người. Chỉ cần đứng đó trong đám đông nhộn nhịp kia, cũng làm cho người ta tự chủ được phải đưa mắt nhìn về hướng . Vừa rồi mình đúng là quá ham chơi, nên để sẩy mất vị công tử tuấn mỹ đứng bên cạnh này.

      Tác giả tâm : Thi đua đoán ý điiiii!!!!!! Xem thử Tư Mã đại nhân của chúng ta có sắc mặt như thế nào khi biết chuyện đây?
      Last edited: 12/12/16

    3. kimlien

      kimlien Member

      Bài viết:
      60
      Được thích:
      66
      Tư Mã cưa cưa: Được lắm, leo tường chốn học, lại còn ngắt cỏ trêu hoa ....., ...giờ muốn cưa cưa xử thế nào....tự giác mà nhận phạt nhóe....đừng để cưa cưa ta đây dụng hình.... :th_49:......muốn mấy ngày xuống giường........:027:
      Tiểu Nhược: (câm nín....rưng rưng....bao trạng thái khó thành lờ)..:yoyo44::sad::047::021::th_4:

    4. Oriole5185

      Oriole5185 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      417
      Được thích:
      6,227
      Nhân vật mới xuất : Tuổi trẻ tuấn tú, ngọc thụ lâm phong, chói loá rạng ngời.
      1: hy vọng bị gay.
      2: hy vọng phải nữ giả trang nam
      3: nếu phải 1 và 2, hy vọng sống lâu tị, chọc cho Tư Mã đại nhân đứng ngồi yên.
      Về sắc mặc của Tư Mã đại nhân: Trừ vợ ra, có cho ai sắc mặt tốt bao giờ??? Cho nên là nó vẫn thối như mọi khi mà thôi. May mà đẹp zai kéo lại.
      AikoNguyen, Minh Hồng, linhdiep179 others thích bài này.

    5. Hale205

      Hale205 Well-Known Member

      Bài viết:
      687
      Được thích:
      573
      Lại 1 đóa hoa nữa bị vùi dập haizzzzz. ca ca mặt lại thối như mọi khi thôi

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :