1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Trọng sinh cao môn đích nữ - Tần Giản

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Đông Tị

      Đông Tị New Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      3
      Truyện quá hay luôn, chỉ tiếc nhảy hố sớm quá, giờ phải ngồi chờ đọc từng ngày :th_57::th_57::th_57:

    2. hạnh dori

      hạnh dori Well-Known Member

      Bài viết:
      895
      Được thích:
      1,093
      056-2 Tần vương thế tử dễ chọc

      “Hôm nay là ngày giỗ của Thái tổ Hiếu Trinh Hiển hoàng hậu. Thế tử săn bắn ở đây , ngài lại thực còn muốn giết người nữa sao?”

      Mặt mày Tiếu Thiên Diệp thoáng ngưng trọng, nghiêng đầu hỏi: “Nha đầu kia ai vậy?”

      mưu sĩ vẫn lẳng lặng đứng phía sau liền giục ngựa lên cung kính : “Thế tử, là Thái tổ Hiếu Trinh Hiển hoàng hậu!”

      Tiếu Thiên Diệp có chút ngoài ý muốn, bởi vì đối với loại tế kỳ tổ tiên này vô cùng phức tạp. Tất cả đều do quan lễ tư Tông nhân phủ thông tri. Thái tổ Hiếu Trinh Hiển hoàng hậu cũng phải là vị hoàng hậu đầu tiên, cho nên sau khi truy phong ngày giỗ của bà cũng tính là đại . Bởi vậy cũng kỳ quái khi Tiếu Thiên Diệp biết.

      “Là ngày hôm nay sao?” Trong lòng Tiếu Thiên Diệp thoáng động.

      Còn chưa chờ Chu tiên sinh trả lời, Âu Dương Noãn cao giọng : “Trong phật đường Trữ quốc am có thờ phụng liệt tổ liệt tông hoàng thất Đại Lịch, hai mươi vị hoàng hậu cùng các vị chủ tử, Âu Dương Noãn đều nhớ kỹ. Xin hỏi Thế tử điện hạ, ngài muốn tại đây trong ngày hôm nay sát sinh sao? Ngài thân phận tôn quý, bất cứ khi nào muốn xử lý tỷ đệ chúng ta, Âu Dương Noãn dám có ý kiến. Nhưng nếu tương lai để người khác có lý do truy cứu, vu cho ngài tội danh cố ý miệt thị Hiếu Trinh Hiển Hoàng hậu, miệt thị Thái tổ gia ngài phải làm sao đây?”

      Chu tiên sinh là mưu sĩ xuất sắc bên người Tần vương, vẫn luôn theo sát bên cạnh Thế tử. Lúc này nghe Âu Dương Noãn lập tức nhíu mày: “Thế tử, hai người này thể giết!”

      “Tại sao?”

      “Thế tử, đến ngày giỗ của Thái tổ hoàng hậu. Vừa rồi nàng ta có nhắc đến Trữ quốc am, theo như thuộc hạ được biết, hôm nay là ngày đại công chúa điện hạ giá lâm Trữ quốc am. Theo đó cũng có ít nữ quyến quý tộc, vị Âu Dương tiểu thư này chỉ sợ là…”

      mặt Tiếu Thiên Diệp lộ ra nụ cười, : “Chuyện đó liên quan gì đến ta?”

      Chu tiên sinh nghẹn họng, biết xưa nay vị Thế tử gia này vẫn luôn liều lĩnh cùng coi ai ra gì, nên liền khuyên nhủ: “Vương gia chính trực dùng người hết sức, bọn họ dù sao cũng là gia quyến Lại Bộ Thị Lang, lại có liên quan đến Trấn quốc Hầu phủ. Nếu ngài nhất thời tức giận mà giết chết bọn họ, bị đại công chúa bắt được nhược điểm hay. Theo thuộc hạ chúng ta cứ thuận nước giong thuyền tạm thả bọn họ , trở về cũng có thể lời công đạo với Vương gia!”

      Nụ cười mặt Tiếu Thiên Diệp lại càng thêm thân thiết, Chu tiên sinh cơ hồ nghĩ rằng khuyên bảo của mình có hiệu quả lại nghe vị chủ tử này : “Nhắc nhở ta sao? Biện pháp đúng là hiếm có a! Giết đúng là quá dễ dàng rồi!”

      Chu tiên sinh trong lòng thầm kêu khổ, nghĩ vị Âu Dương đại tiểu thư này rất thông minh nhưng ngược lại khơi dậy tính chinh phục của Thế tử gia. Lúc này đúng là xông vào đại họa mà.

      Bọn họ chuyện thanh lớn. Thế nhưng trong gian trừ bỏ thanh gió rít bên ngoài, mấy trăm ngàn binh lính tiếng ho khan này rất yên tĩnh. Từng câu từng chữ Tiếu Thiên Diệp ra đều lọt vào tai Âu Dương Noãn, hết sức ràng.

      Âu Dương Noãn nắm chặt tay, : “Thế tử muốn như thế nào?”

      Tiếu Thiên Diệp thở dài : “Đoán ra…Các ngươi vĩnh viễn đoán ra!” Thanh trầm thấp lạnh lùng này lại mang theo loại khiếp nhược nên lời.

      Âu Dương Noãn nhìn thẳng vào mắt , trước đây nàng nghe Tiếu Thiên Diệp bạo ngược vô tình. Nhưng nàng vẫn luôn nghĩ đồn đãi chẳng qua là tự dọa mình dọa người mà thôi, bây giờ nàng lại hết sức tin tưởng. Bởi những lời đồn kia hết thảy đều là , giờ phút này nàng cảm thấy đôi mắt đẹp động lòng người kia hoàn toàn giống đôi mắt của con người, hề có tia tình cảm ấm áp nào.

      Quả nhiên là ánh mắt của độc xà, dã thú cùng ma hợp thành.

      Tiếu Thiên Diệp lại cười rạng rỡ : “Ta luôn thích người thông minh. Ngươi là người như vậy. Ta thể thừa nhận lời của ngươi đúng là có sức tác động!”

      Âu Dương Noãn lạnh lùng : “Đa tạ Thế tử khen ngợi!”

      Tiếu Thiên Diệp lại : “Chỉ tiếc là ngươi làm ra những chuyện ngu ngốc!”

      Âu Dương Noãn nhíu mày nhìn , nửa điểm kinh hoảng cũng có. Thậm chí trong lòng xuất chán ghét mạnh cũng đều được che dấu rất tốt. Tiếu Thiên Diệp lại giương giọng: “Người cùng ta đối nghịch, phải kẻ điên mà là kẻ ngu ngốc. Bởi vì ta rất ghét những người tự cho mình là thông minh!”

      Ánh mắt chớp nhìn chằm chằm Âu Dương Noãn, đây là lần đầu tiên nhìn nữ nhân như vậy. , nàng còn chưa được xem là nữ nhân mà chỉ là tiểu nương mà thôi.

      mặt Âu Dương Noãn thế nhưng hoàn toàn đổi sắc, trong mắt cũng hề có sợ hãi. Có chăng chỉ là lãnh trào cùng kiên định. Nàng lớn tiếng : “Nếu Thế tử chán ghét người thông minh, xin mời đối phó với ta. Bỏ qua cho xá đệ! Âu Dương Noãn vô cùng cảm kích!”

      Tiếu Thiên Diệp bất ngờ cười lớn: “Đúng là rất khá! Ngươi có thể vì đệ đệ mà màng sống chết. Tiểu tử kia! Ngươi đúng là người có phúc!”

      Âu Dương Tước nắm chặt hai tay, môi cơ hồ bị cắn đến bật máu. Lúc này mới hiểu được, tỷ tỷ vì mình mà gặp phải phiền toái lớn như vậy! Tiếu Thiên Diệp này ràng là tên điên, để ý đến quan hệ lợi ích vẫn khư khư cố chấp muốn giết bằng được mình! Âu Dương Tước tự chủ được mà la lên: “Tiếu Thiên Diệp! Ngươi có bản lĩnh hãy giết ta! Tha cho tỷ tỷ của ta!”

      Tiếu Thiên Diệp : “Từ từ! Tự nàng ta đưa đến cửa, ta sao lại từ chối! Nhưng, giết người cũng là loại trò chơi, nếu ta cứ dễ dàng ban cho các ngươi cái chết nhàng như vậy phải mất hết hứng thú sao?”

      Âu Dương Noãn bỗng nhiên nở nụ cười : “Nếu ngươi giết chúng ta, ngươi phải hối hận!”

      Tiếu Thiên Diệp : “Đáng tiếc, chẳng có gì làm ta hối hận!”

      Âu Dương Noãn cười lạnh tiếng, đối với người bình thường có thế đạo lý, có thể phân lợi hại. Nhưng tên Tần vương Thế tử này phải người bình thường, là kẻ điên. căn bản để ý đến quan hệ lợi hại ra sao, ngay cả thân nhân mệnh quan triều đình cũng đều tru sát, thậm chí ngay cả nghiệp lớn của Phụ vương cũng cần nàng còn gì để ? Tổ mấu ích kỷ, Hầu phủ chia năm xẻ bảy, kinh đô lại ở xa, nửa điểm để trông cậy cũng có. tại chỉ có thể kéo dài thời gian, chỉ mong Đào có thể hiểu được những lời của nàng!

      Tiếu Thiên Diệp thong thả : “Ta nghĩ, kỳ Âu Dương tiểu thư ngươi cũng có lý. Hôm nay ở đây giết người đúng là tốt. Nhưng cứ như vậy mà thả các ngươi , buổi tối ta khó chịu mà ngủ được!”

      Ngươi ngủ được liên quan gì đến chúng ta? Âu Dương Noãn lần đầu tiên cảm thấy chuyện cùng với kẻ điên đúng là khó chịu: “Thế tử có điều kiện gì?”

      “Ta cho các ngươi canh giờ, ngươi có thể chạy khắp nơi trong bãi săn này. canh giờ sau, ta dẫn nhân mã đuổi theo. Nếu bị ta bắt được, tất nhiên là loạn tên bắn chết, đến lúc đó ta các ngươi xông vào khu vực săn bắn. Cho nên bị bắn chết cũng can hệ gì đến ta!”

      “Thế tử là đùa sao? Ngươi mang theo hơn trăm người ngựa, chúng ta chỉ có hai người. Trừ phi định ra thời hạn tìm kiếm, nếu vẫn là bây giờ Thế tử nên giết chúng ta !” Âu Dương Noãn bình tĩnh nhìn đối phương.

      Tiếu Thiên Diệp cũng nhìn nàng, trong ánh mắt dẫn theo mười phần hứng thú, : “Vậy lấy nén nhang làm thời gian hạn định. Qua thời gian nén nhang, nếu ta tìm thấy liền tha cho các ngươi. Tuyệt đối nuốt lời, như thế nào?”

      Âu Dương Noãn trầm giọng : “Chỉ mong Thế tử giữ lời!”

      Chu tiên sinh thập phần sốt ruột, nha đầu kia có biết trời cao đất dày hay vậy? Thế tử mang đến những cự mã cùng cường tướng vô cùng khôn khéo của Tần vương phủ, người địch trăm người. Khu vực săn bắn này rộng lớn, nhưng nhiều người cùng ngựa như vậy qua thời gian nén hương cũng có thể xới lên từng tấc đất, huống chi hai người lớn như vậy làm sao giấu được? Vị Âu Dương tiểu thư này chẳng lẽ điên rồi!

      Âu Dương Noãn sao lại biết điểm này, nhưng mục đích của nàng chẳng qua là để kéo dài thời gian mà thôi! Nếu đáp ứng, chỉ sợ tên Thế tử giết người chớp mắt này lập tức giết chết tỷ đệ nàng! Cùng người bạo ngược thành tính này thể đạo lý!

      “Âu Dương tiểu thư, bắt đầu !” Chu tiên sinh lớn tiếng

      Âu Dương Tước lôi kéo Âu Dương Noãn liều mạng chạy sâu vào rừng.

      Vừa mới biến mất khỏi tầm mắt Tiếu Thiên Diệp, Âu Dương Noãn lớn tiếng : “Được rồi! cần chạy!”

      Âu Dương Tước hoảng sợ, thất thanh : “Tỷ tỷ, chúng ta chỉ có canh giờ, nếu chạy, để khi bọn họ bắt đầu truy kích phải làm sao? Chúng ta phải chạy càng xa càng tốt!”

      Âu Dương Noãn trầm giọng : “Ta và đệ thể lực tốt, chạy càng nhanh thể lực càng giảm nhanh. Như vậy chạy được xa, chừng chưa bị bắt kiệt sức mà ngã xuống, như vậy phải là đúng ý rồi sao?”

      Âu Dương Tước gấp đến hai mắt đều đỏ, hối hận bản thân nên quá lỗ mãng chạy vào nơi này đắc tội với Thế tử, tự chủ được mà : “Tỷ tỷ, đều là lỗi của ta…” Tỷ tỷ cao quý đoan trang, chỉ là thiên kim chốn khuê phòng. Thế nhưng lại bị liên lụy mà đối đầu cùng Tần vương Thế tử, bị buộc phải chạy trốn khắp nơi. Tỷ tỷ căn bản nên như vậy!

      Âu Dương Noãn nhìn cái, : “Hài tử ngốc, chuyện đến nước này tự trách có ích lợi gì? Chỉ cần có đối sách, canh giờ cũng tính là ngắn!”

      Âu Dương Tước nhanh : “Vậy, bây giờ phải làm sao?”

      Đúng lúc này, Âu Dương Noãn nghe được tiếng ục ục phát ra từ bụng Âu Dương Tước, nàng mỉm cười : “Bây giờ có đói bụng, đệ chỉ có thể nhịn xuống. Nhưng chúng ta có thể tìm nguồn nước, uống nhiều nước chút. Có đói cũng có thể chịu được!”

      Âu Dương Tước giật mình mở to hai mắt, lúc này còn rảnh rỗi tìm nước sao? Nhưng vốn sớm hình thành thói quen nghe lời Âu Dương Noãn nên lập tức gật đầu đồng ý.



      Tiếu Thiên Diệp bưng ly rượu trong tay, xuất thần binh sĩ bước nhanh đến, quỳ xuống: “Khởi bẩm thế tử! Thuộc hạ phát ra bọn họ!”

      nhìn Tiếu Thiên Diệp, thấy đối phương lộ ra nụ cười tàn khốc, : “Ta cho tới bây giờ cũng chưa từng qua phái người giám sát các ngươi!”

      Chu tiên sinh biết cái gì, người ta là thiên kim mảnh mai là quyền thế, vậy mà lại bị Thế tử nhà mình giày vò như vậy! Truyền ra ngoài phải là mất hết thể diện sao? Chỗ nào lại có đạo lý như vậy? Đúng lúc này binh lính lại : “Thuộc hạ theo phân phó của Thế tử, sớm bày sẵn mai phục. Thấy bọn họ giống như là muốn chạy xa, nhưng lại giống như là tinh thần rất bình thản. chút khác thường cũng nhìn ra!”

      Tiếu Thiên Diệp : “Bọn chúng chẳng lẽ kinh hoảng bỏ chạy sao?”

      Binh lính sửng sốt chút, : “ có! Bọn họ rất chậm rãi, giống như là du ngoạn sơn thủy vậy. Tuyệt đối hề sốt ruột!”

      Vẻ mặt Tiếu Thiên Diệp thoáng mất hứng. Chu tiên sinh thở dài: “ thể tưởng tượng được vị Âu Dương tiểu thư này tuy chỉ là nữ tử lại có hiểu biết như vậy! Nếu bây giờ bọn họ dốc hết lực mà chạy, chỉ sợ tới canh giờ ngã quỵ rồi!”

      Tiếu Thiên Diệp thản nhiên : “Ngươi có vẻ như rất thưởng thức nàng?”

      Chu tiên sinh sợ hãi mặt trắng bệch, cúi đầu : “Thuộc hạ dám…Nàng cho dù có lợi hại, sao có thể so được với Thế tử thần cơ diệu toán?”

      Tiếu Thiên Diệp im lặng lúc lâu mới : “ tại nàng đến đâu?”
      Trong lời của sớm quên Âu Dương Tước còn mảnh, chỉ còn thấy người là Âu Dương Noãn.

      Binh lính nghĩ nghĩ rồi : “Nàng giống như là tìm nước uống!”

      mặt Tiếu Thiên Diệp lại lộ ra nụ cười, : “Vậy thay ta đưa nàng phần đại lễ!”

      Binh lính cúi đầu, Chu tiên sinh thở dài hơi, Thế tử thông minh tuyệt đỉnh, ngày thường ương ngạnh mà gây khó dễ cho nha đầu. Nhưng hôm nay lại như vậy, hôm nay là ngày Minh quận vương lãnh binh xuất chinh, có lẽ vì vậy mà tâm tình Thế tử được tốt….Ai…Cũng là vị đại thiếu gia Âu Dương phủ này quá xui mà thôi.

      Ở bên kia Âu Dương Tước lo lắng hỏi: “Tỷ tỷ, vạn nhất bọn họ canh giữ bên nguồn nước, chẳng phải là úng trung tróc miết sao?”

      (Úng trung tróc miết: Bắt ba ba trong hũ)

      Âu Dương Noãn cười, sắc mặt vẫn hết sức bình tĩnh, đôi mắt sang lên động lòng người. Nàng : “ dù sao cũng là Tần vương Thế tử, nuốt lời trước mặt mọi người đâu. Nhưng ra có phái người thầm theo dõi, huống chi muốn thể thủ đoạn của mình. Muốn ta thua tâm phục khẩu phục!”

      Suối nước êm ái, nước chảy chầm chậm, dưới ánh mặt trời lại càng sáng rỡ, quả nhiên là có chút bất thường nào. Âu Dương Tước cực kỳ cao hứng, chạy nhanh xuống vục nước lên uống.

      Đột nhiên từ thượng nguồn con suối có người bống cười khanh khách: “Nhanh chút nhanh chút, Thế tử chờ chúng ta đấy!”

      Chỉ thấy xa xa có mấy nha hoàn trẻ tuổi mỹ mạo, cầm roi trúc đuổi đám động vật: Heo, ngựa, trâu, bò thành đoàn chạy đến dòng suối uống nước tiểu.

      Âu Dương Tước giận dữ nhảy dựng lên, tay đập mạnh xuống nước mắng to: “Các ngươi làm gì vậy? Nước này là để người uống, các ngươi đừng quá đáng!”

      Từ trong đám đó nha hoàn ha ha cười rộ lên: “Thế tử nhà ta phân phó, nếu Âu Dương tiểu thư muốn uống nước. Vậy xin mời uống nước tiểu của súc vật nhà ta là được rồi!”

      Âu Dương Tước phẫn hận, giơ chân : “Như vậy mà là đại nam nhân sao? Khi dễ thiếu nữ cùng tiểu hài tử, đúng là biết xấu hổ!”

      Tần vương Thế tử chẳng những thông minh, còn rất ác độc. Chủ ý như vậy cũng nghĩ ra được. Âu Dương Noãn lắc đầu, chỉ là đối với nàng mà loại vũ nhục này tính là gì. Bọn họ nhất định biết, những lời độc ác, những việc độc ác, vô số vật dụng dơ bẩn ném lên người nàng. Nước sông lạnh như băng dần dần, từ từ nhấn chìm nàng. Làm cho tấm lòng chung thuỷ của nàng trong khắc lại bị bịa đặt thêu dệt kia phá huỷ. nhục nhã này đối với nàng chỉ như trò đùa của trẻ con mà thôi. Âu Dương Noãn nhàng hạ thân mình xuống, động tác hết sức tao nhã múc nước suối lên nhàng uống. Nàng uống từ từ nhưng lại uống rất nhiều.

      Bọn nha hoàn vốn cười đùa bỗng nhiên ngây dại. Trong đó có nha đầu hoảng sợ : “Ngươi…ngươi dám uống nước này sao? Trong nước này có cả nước tiểu của người nữa ngươi có biết ?”

      Âu Dương Noãn mỉm cười : “Nước suối này chảy xuống hồ nước lớn phía dưới núi. Nếu đây là nước tiểu Thế tử gia nhà các ngươi cũng uống mỗi ngày đấy thôi!”

      “Ngươi…ngươi dám vũ nhục Thế tử gia chúng ta sao?”

      “Có gì mà dám? Mời ngươi trở về với Thế tử nhà các ngươi, phần đại ân này của , Âu Dương Noãn ta suốt đời khó quên! Ngày sau chắc chắn hậu báo!” Nụ cười môi Âu Dương Noãn cực kỳ ôn nhu ngọt ngào, vẻ mặt trịnh trọng. Mấy tiểu nha hoàn kia hai mặt nhìn nhau lát rồi nhanh chóng nhấc váy chạy , ngay cả roi trúc cũng đánh rơi xuống suối.
      thuyt thích bài này.

    3. hạnh dori

      hạnh dori Well-Known Member

      Bài viết:
      895
      Được thích:
      1,093
      056-3 Tần vương thế tử dễ chọc

      Loại nhục nhã này nếu đổi lại là nữ tử khuê các bình thường chỉ sợ là lập tức lấy dây thừng treo cổ rồi. Ngay cả có thể chịu đựng được, cũng chịu uống nước! Thế nhưng đời này lại có thiên kim quyền quý như Âu Dương Noãn lại chịu uống, các nàng vô luận như thế nào cũng tưởng tượng được.

      “Tỷ tỷ, sao tỷ có thể…”

      Âu Dương Noãn thấy đám nha hoàn kia bỏ chạy trối chết mới lộ ra tia cười lạnh, xoay người nhìn Âu Dương Tước vẫn còn ngơ ngác : “Tước nhi, hãy tàn nhẫn khi có thể tàn nhẫn, hãy nhịn khi có thể nhịn được. Người tài giỏi như thế mới thực là nhân vật lợi hại. Tỷ tỷ luôn che chở thương đệ, để đệ chịu chút uỷ khuất nào. Nhưng bây giờ đệ cũng nên biết, đời phải ai cũng che chở cho đệ! Đệ phải là muốn kiến công lập nghiệp sao? Chút uỷ khuất này nếu chịu được về sau đừng với ta bốn chữ này nữa!”

      Âu Dương Tước nhìn tỷ tỷ mình, như là lần đầu tiên nhìn thấy nàng. im lặng lát rồi đột nhiên như hiểu ra điều gì, liền liều mạng uống nước, uống đến khi bụng căng vẫn còn cố uống. Lát sau ngẩng đầu lên, lấy tay áo quẹt ngang miệng, trịnh trọng : “Tỷ, ta tuyệt đối làm tỷ thất vọng!”

      Âu Dương Noãn gật gật đầu, trong lòng có chút bi thương dễ phát . Nàng tràn ngập chí khí, Tiếu Thiên Diệp tính là gì, bất quá chỉ là con chó điên mà thôi. Cứ chờ mà coi !



      Nghe xong nha hoàn bẩm báo, Chu tiên sinh thập phần hoảng sợ, ngập ngừng : “Trong thiên hạ này có loại nữ tử như vậy sao?”

      Tiếu Thiên Diệp thở dài: “Âu Dương Noãn danh chấn kinh đô, quả nhiên phải là hạng nữ nhi tầm thường. Chu tiên sinh, nếu đổi lại là ngươi, ngươi có thể làm được như vậy ?”

      Chu tiên sinh đỏ mặt tía tai lắc đầu : “ thể, tuyệt đối thể! Thuộc hạ thà khát chết cũng uống!”

      Tiếu Thiên Diệp cười ha ha : “Nếu đổi lại là ta. Trong tình huống đó ta cũng uống!” Tần vương Thế tử đúng là mỹ nam hiếm thấy, nhất là giờ phút này mặt lộ ra tươi cười, thần thái sáng rạng. Nhưng đến đây, vẻ mặt đột nhiên nghiêm túc, im lặng như thần.

      Tất cả mọi người dám thêm nữa, binh lính phụ trách giám sát chạy lại : “Thế tử, bọn họ uống xong nước lại tiếp tục về phía trước rồi!”

      Chu tiên sinh nhíu mày: “Thời gian qua phần ba, bọn họ lại hề nóng vội chạy trối chết sao?” Vị đại tiểu thư Âu Dương gia này, tuổi lớn lại có được chịu đựng cùng dũng khí như vậy. Lúc này rốt cuộc là nàng có chủ ý gì đây?

      Đúng lúc này từ phía sau, đầu lĩnh bọn binh lính lại nhận được bồ câu đưa tia. Lúc lên mặt xám như màu đất, ấp úng dám . Tiếu Thiên Diệp nhíu mày : “Rốt cuộc là có chuyện gì?”

      “Thế tử, thấy bọn họ đâu nữa!”

      Cái gì? Tiếu Thiên Diệp nhảy dựng lên, giận dữ : “Các ngươi nhiều người như vậy, đều mù hết cả sao?”

      “Thuộc hạ có tội!...Là vì vị tiểu thư kia đột nhiên lớn tiếng cười nhạo Thế tử ngài là hạng người bội tín. truy kích mà cư nhiên còn phái người mai phục. Nàng ta còn cười nhạo ám vệ đều là những kẻ vô năng, ngay cả hai đứa trẻ cũng làm cho lo lắng tìm được. Thuộc hạ nhất thời tức giận, những tưởng lúc sau cũng có thể đuổi kịp bọn họ, liền bỏ hết đại đa số binh lính theo dõi. Chỉ để lại người đứng nhìn từ xa. Sau cùng, lại...lại thấy người đâu nữa!” Mặt binh lính kia cắt còn giọt máu, liên tục dập đầu. tờ giấy viết người thấy nữa, điều này sao có thể?

      Tất cả mọi người đều cúi đầu xuống, cũng dám nhìn Tần vương Thế tử.

      “Kéo xuống!” Tiếu Thiên Diệp cười lạnh , lập tức có người bước lên kéo tên binh lính kia xuống. lại : “Được! Tốt lắm! Ngay cả khi nàng có trốn dưới ba tấc đất, ta cũng nhất định đào được. Nếu như có thể sống sót được đến ngày mai, ta thề cùng họ với nàng! Người đâu!”

      Chu tiên sinh nhìn Tiếu Thiên Diệp nhanh chóng đem năm trăm binh lính chia làm mười đội, mỗi đội hướng. Toàn bộ khu vực săn bắn này, mỗi tấc đất đều được đào xới, tuyệt đối lộ ra kẽ hở.

      “Thế tử, giữ lại người nào bên cạnh sao?” Chu tiên sinh lo lắng hỏi.

      Tiếu Thiên Diệp lạnh mặt : “ cần! Tất cả các ngươi đều phải tìm. Cho dù có đào tung hết khu này cũng phải tìm ra Âu Dương Noãn. Ai tìm được ta trọng thưởng ngàn lượng, nếu tìm thấy ta lập tức chém đầu!”

      Trong lòng Chu tiên sinh run lên, biết Thế tử gia là người tâm ngoan thủ lạt, được làm được liền cúi đầu , nhanh chóng thúc ngựa chạy . Bọn nha quyền cũng theo đó rời , sợ Thế tử nổi trận lôi đình lại trút lên người mình.

      Thời gian nén nhang trôi qua rồi hai nén nhang….Thời gian ước định qua lâu, nhưng vẫn có tin tức nào truyền đến. tìm thấy bọn họ, mãi vẫn tìm thấy. Tiếu Thiên Diệp càng nghĩ càng thấy có gì đó thích hợp, lại cảm thấy mình bỏ qua điểm mấu chốt nào đó… bên suy nghĩ, bên giục ngựa tùy ý . Đột nhiên cảm thấy trận hoảng hốt hụt hơi, đến tòa nhà thường ngày vẫn nghỉ chân mới dừng lại.
      Tòa nhà này so với cung điện trong thành của thực là rất . Chỉ khi nào săn mới đến đây nghỉ ngơi, bên trong chỉ có ba gian phòng để ở, kiến trúc cũng rất đơn giản. vừa mới bước vào liền nghe trận tiếng cười. Nghĩ rằng chỉ để lại đây hai tên thị vệ trông coi liền nhíu mày.

      nghe trong hai tên thị vệ cười : “Thế tử quả nhiên chu đáo, thế nhưng lại phái nương qua đây quét dọn phòng ở!”

      Chỉ nghe thanh ôn nhu khác cười : “Đúng vậy! Thế tử săn bắn quá mệt mỏi nên phái nô tỳ qua đây trước để chuẩn bị tốt mọi thứ! Thế tử đúng là có tài bắn cung tuyệt đỉnh, hôm nay thu hoạch rất khá a!”

      Giọng này, ràng là của nha đầu chết tiệt kia…Âu Dương Noãn? Điều này sao có thể, đám người bên ngoài điên cuồng tìm kiếm, vậy mà nàng lại trốn ở trong này sao? Làm sao có thể?

      nương xinh đẹp như vậy, sao trước kia ta chưa từng thấy qua?”

      “Nô tỳ mới vào vương phủ lâu. Đây lại là lần đầu tiên theo Thế tử gia săn bắn nên hai vị chưa từng gặp qua là điều đương nhiên. Hai vị theo Thế tử gia bao lâu rồi?” thanh hết sức ôn nhu, điềm tĩnh. Nhưng khi rơi vào tai Tiếu Thiên Diệp lại làm cỗ tức giận nảy lên.

      “Ai, cũng được hơn năm rồi! Ta thấy nương ngươi tuổi vẫn còn hiểu chuyện nên mới với ngươi. Đừng nhìn Thế tử khôi ngô nhã nhặn vậy, nhưng thực ra lại là nhân vật rất lợi hại. Ngươi vẫn nên cách xa ngài ấy chút!”

      vậy sao? Nô tỳ thấy Thế tử rất có khí phách!”

      thị vệ khác thở dài: “ nương tuổi còn làm sao có thể nhìn người được! Thế tử gia chúng ta giết người chớp mắt a!”

      Nử tử kia lại cười khanh khách : “ đáng sợ nha! Hai vị đại ca đừng hù dọa nô tỳ!”

      Nghe tiếng cười trong trẻo của nàng, Tiếu Thiên Diệp rốt cuộc nhịn nổi nữa liền nhanh chóng bước vào, lớn tiếng : “Hóa ra là ngươi trốn ở trong này!”

      Hai tên thị vệ kia liền lập tức sợ ngây người, biết sao Thế tử gia lại đột nhiên đến đây. Tiếu Thiên Diệp thèm nhìn hai tên ngu xuẩn này, lớn tiếng quát: “Mau cút ra ngoài!”

      Hai người kỳ quái nhìn nhau, nhưng cũng dám trì hoãn, lảo đảo chạy ra ngoài.

      Âu Dương Noãn mỉm cười nhìn Tiếu Thiên Diệp, nụ cười tươi như ánh mặt trời làm người đối diện cảm thấy vô cùng chói mắt. vậy nàng lại cười càng sáng lạn hơn: “Thế tử! Ngươi tới chậm mất rồi. tại….thời gian quy ước sớm trôi qua!”

      Tiếu Thiên Diệp im lặng nhìn nàng, Âu Dương Noãn lại cười : “Thế tử nhìn như vậy! lẽ mặt tiểu nữ có nở hoa sao?”

      Tiếu Thiên Diệp rốt cuộc cũng nhịn được, nghiến răng nghiến lợi : “Các ngươi làm sao chạy được đến đây?”

      Âu Dương Noãn vỗ vỗ bàn tay, Âu Dương Tước từ sau cửa liền tiến vào. mặt lộ ra tươi cười bướng bỉnh : “Thế tử muốn biết? Ta đây liền mở lòng từ bi cho ngài biết, sau khi tỷ tỷ kích động làm người của ngươi bỏ liền cùng ta nhảy vào dòng suối !”

      Tiếu Thiên Diệp nhíu mày: “Đường lớn vì sao lại nhảy vào nước?”

      Âu Dương Noãn cười cười hỏi lại: “Khi Thế tử săn, có mang theo chó săn hay ?”

      Mỗi nơi có con người qua đều khó tránh khỏi lưu lại hơi thở. Mùi này mặc dù con người ngửi được nhưng thể nào tránh được mũi của chó săn được huấn luyện. Chỉ có ở trong nước mới có thể tránh được truy lùng của chó săn. Khi trong nước, dù có lưu lại mùi cũng đều bị dòng nước cuốn trôi rồi.

      Tiếu Thiên Diệp : “Chuyện này ngươi cũng nghĩ tới sao?”

      Âu Dương Noãn khiêm tốn : “Đúng vậy! Cũng phải đa tạ Thế tử mang đến ít phương tiện, miễn cho tỷ đệ chúng ta phải bộ vất vả! Oh, đúng rồi, thị vệ của ngài cũng rất hiểu lễ nghĩa, còn giúp ta hong khô váy nữa!”
      Cũng may hôm nay nàng ăn vận đơn giản mộc mạc, còn cố ý tháo chuỗi vòng ngọc kia xuống, nếu khó có thể lừa gạt được người khác.

      Tiếu Thiên Diệp là người thông minh, lập tức nghĩ đến điểm mấu chốt. Chính đưa đến nào trâu cùng ngựa, chỉ sợ là trở thành tọa kỵ của bọn họ. Chó săn đến dòng suối mùi đột nhiên bị gián đoạn, binh lính tự nhiên nghĩ là bọn họ bơi qua sông liền qua bờ bên kia tiếp tục tìm kiếm. ngờ bọn họ lại cưỡi trâu ngựa trốn vào chỗ nghỉ ngơi của . Cứ như vậy bọn họ tự nhiên tìm được. tự chủ được mà cười lạnh tiếng : “Các người trốn ở đây, sợ ta đột ngột trở về sao?”

      Âu Dương Noãn khẽ lắc đầu : “Thế tử gia rất chán ghét bọ thuộc hạ tự ý hành động, tự nhiên càng ghét hận việc chúng ta đột nhiên mất tích. Nếu tìm được ngươi cam tâm quay về nghỉ ngơi. Thế nhân nơi nguy hiểm nhất cũng chính là nơi an toàn nhất. Thế tử phải ngay cả câu này cũng chưa từng nghe qua đó chứ?”

      Từng câu từng chữ nàng thế nhưng lại như nhìn thấu Tiếu Thiên Diệp.

      đời này có ai dám trêu đùa ta!” Tiếu Thiên Diệp đột nhiên tiến lên hung hăng bắt lấy cánh tay Âu Dương Noãn, hai mắt đỏ đậm như máu, “Đừng bày ra bộ dạng như biết hết thảy như vậy…Ta xem ngươi có thể chống đỡ được đến khi nào?”

      Âu Dương Noãn lui xuống từng bước, Âu Dương Tước bên nghĩ tới đối phương lại đột nhiên phát cuồng như vậy. nhảy dựng lên nhanh chóng chắn trước người Âu Dương Noãn.

      tiếng hừ , lực kiềm chế tay Âu Dương Noãn đột nhiên buông lỏng. Nháy mắt nàng thấy Tiếu Thiên Diệp lấy tay ôm lấy ngực, bộ dáng vô cùng thống khổ. oán hận nhìn Âu Dương Noãn, gương mặt trắng bệch rồi thân mình đột nhiên run lên, khụ khụ ho khan, máu theo đó tràn ra bên môi, nhìn rất ghê người.

      Âu Dương Tước quá sợ hãi, lôi kéo Âu Dương Noãn chạy ra bên ngoài. Khi sắp chạy đến cửa, hai người chợt nghe thấy tiếng rên rỉ phía sau.

      Âu Dương Noãn theo bản năng quay đầu lại nhìn, liền thấy tay Tiếu Thiên Diệp run run cho vào ngực. Giống như là phải chịu đau đớn lớn, tựa hồ như phải lấy hết khí lực mới từ trong lòng lấy ra bình sứ. Lại nhất thời sẩy tay, bình sứ rơi xuống lăn ra xa. Ánh mắt lộ ra tuyệt vọng, thân mình cuộn lại như trẻ sơ sinh. Từ trong cổ họng phát ra tiếng rên rỉ, sắc mặt trắng bệch trong suốt, giống như là ngay tức khắc ngừng thở.
      Âu Dương Tước thấy Âu Dương Noãn dừng lại liền nhíu mày nhìn Tiếu Thiên Diệp, nghĩ rằng nàng chần chờ nên nhanh chóng : “Tỷ tỷ, là kẻ điên. cần quản !”

      Tiếu Thiên Diệp tuyệt vọng nhìn tỷ đệ Âu Dương Noãn. Vừa rồi vẫn còn nắm chắc phần thắng, đem tính mạng đối phương nắm chặt trong lòng bàn tay. tại lại đứng giữa ranh giới sinh tử, thế cục bỗng chốc bị đảo ngược lại. Đúng là đáng giận mà!

      Âu Dương Noãn hề có chút mềm lòng. thực tế, trừ bỏ Lão thái quân cùng Âu Dương Tước, nàng đối với bất luận kẻ nào cũng quan tâm. Chỉ là nàng do dự vì nàng cân nhắc, nên hay nên cứu người này.

      Nếu để mặc chết ở chỗ này, tỷ đệ nàng thoát được can hệ sao? Oan gia nên giải nên kết. Hơn nữa là Tần vương Thế tử quyền thế ngập trời, nên tuyệt đối thể để chết. Âu Dương Noãn quyết định, liền bước nhanh qua nhặt bình sứ kia lên. Tiếu Thiên Diệp còn khí lực để động ngón tay, Âu Dương Noãn đoán trong bình này chính là thuốc để cứu mạng . Nàng cầm lấy bình, đến bên cạnh rồi đem viên thuốc nhét vào miệng Tiếu Thiên Diệp.

      “Tỷ tỷ, làm sao vậy?”

      “Có thể là tâm bệnh!” Âu Dương Noãn thấp giọng trả lời.

      Tiếu Thiên Diệp hít sâu hơi, sắc mặt vẫn trắng bệch như cũ, cả người dựa vào Âu Dương Noãn, khẽ nhắm mắt hơi hơi thở dốc. Khi ổn định, mới nhìn nàng. Ánh mắt kỳ quái chưa bao giờ có.

      Âu Dương Noãn hề sợ hãi mà nhìn thẳng vào mắt . Môi Tiếu Thiên Diệp khô nứt, nhưng từ đầu đến cuối vẫn lời nào. Âu Dương Noãn thở dài, nhìn Âu Dương Tước : “Đệ qua bên kia mang chút nước lại đây!”

      Âu Dương Tước vẫn bất động đứng đó, Âu Dương Noãn lẳng lặng nhìn . Lát sau mới nhíu mày : “Được rồi, được rồi! Ta nghe lời tỷ!” Sau đó chạy nhanh lấy chén nước.

      Âu Dương Noãn dùng khăn tay chấm vào nước rồi nhàng thấm vào môi Tiếu Thiên Diệp. Động tác cực kỳ mềm : “Thế tử, ta và ngài xưa nay thù oán. Hôm nay vô tình đắc tội, ngài lại bức tử chúng ta. Nay ta lại cứu ngài mạng, cũng mong ngài giơ cao đánh khẽ, bỏ qua cho xá đệ!” Khi nàng , ánh mắt vô cùng kiên trì.

      Ánh mắt Tiếu Thiên Diệp lại đột nhiên trở nên lạnh nhạt vô tình, lạnh lùng : “Lập tức cút cho ta!”

      Âu Dương Noãn mỉm cười : “Thế tử, có lỗi. Bên ngoài nhiều người như vậy, chúng ta rất khó để ra ngoài. Chỉ sợ phiền ngài cùng chúng ta chuyến!”
      thienbinh2388, thuytTôm Thỏ thích bài này.

    4. hạnh dori

      hạnh dori Well-Known Member

      Bài viết:
      895
      Được thích:
      1,093
      057-1 Bị Thế tử độc xà theo dõi

      Tiếu Thiên Diệp cười lạnh: “Ngươi có ý gì?”

      Âu Dương Noãn hơi hơi mỉm cười, thản nhiên : “Ý của ta là muốn mời Thế tử điện hạ tiễn chúng ta đoạn!”

      Tiếu Thiên Diệp dãy dụa muốn ngồi dậy, nhưng ngực lại bị đau mạnh. Mồ hôi lạnh trán túa ra, lạnh lùng : “ cần si tâm vọng tưởng, các ngươi thoát được đâu!”

      Âu Dương Noãn cổ quái nhìn , làm như tiếc hận lại như chán nản. Nàng thấp giọng : “Thế tử cứ cố chấp buông tha chúng ta như vậy. Hay là còn có nguyên nhân khác?”

      Tiếu Thiên Diệp biến sắc, ánh mắt càng thêm trầm, nhưng thủy chung vẫn lời. Ánh mắt Âu Dương Noãn tự chủ được mà dừng ở người Âu Dương Tước vẫn lộ ra vẻ mặt mờ mịt, trong lòng chậm rãi đoán được.

      Đúng lúc này tiếng truyền lệnh xông vào truyền đến. Tiếu Thiên Diệp đột nhiên đứng lên, từ góc độ của có thể tinh tường nhận ra bóng dáng nhanh chóng tiến vào. Thị vệ ngăn cản đều bị đánh cho ngã ngửa, tốc độ căn bản hề chậm lại, cứ thế đường xông vào.

      “Vệ Phong, ngươi dám làm càn xông vào nơi ở của ta sao?” Tiếu Thiên Diệp liếc mắt liền nhận ra đây là thủ hạ nhất đẳng thủ lĩnh thị vệ bên người đại công chúa. lập tức nổi giận : “Ngươi muốn làm gì?”

      Vệ Phong lời, tầm mắt đảo qua, nhìn thấy tỷ đệ Âu Dương Noãn đứng bên lập tức bước đến trước mặt, trầm giọng : “Âu Dương tiểu thư, Đại công chúa phái thuộc hạ đến nghênh đón người!”

      Tiếu Thiên Diệp kinh sợ, đột nhiên huýt sáo mấy tiếng. Lát sau, trong viện có vô số thị vệ tiến vào. Tiếu Thiên Diệp lạnh lùng : “Bắt lấy bọn chúng!”

      Bọn thị vệ vây quanh mấy người Âu Dương Noãn. Nội thị vệ đồng loạt rút kiếm, thị vệ bên ngoài giương sẵn cung tên.

      “Vệ Phong, ngươi dám xâm nhập nơi này, đúng là quá mức cả gan làm loạn. Lập tức thả người, ta nể mặt truy cứu nữa!”

      Vệ Phong lạnh lùng nhìn cái, vẫn là thèm quan tâm đến lý lẽ, cứ vậy thẳng tiến về phía trước. Bọn thị vệ cũng từ từ di động theo. Trường kiếm tay phát ra hàn quang lạnh lẽo khiến người khác e sợ.

      Chuyện đến mức này mà Tiếu Thiên Diệp vẫn chịu buông tha cho tỷ đệ nàng, chắc chắn thể đơn giản chỉ vì Âu Dương Tước chạy lạc vào khu vực săn bắn được. Chỉ sợ…chỉ sợ Tước nhi nhìn thấy hoặc nghe được điều gì đó. Hoặc là Tiếu Thiên Diệp nghĩ rằng Tước nhi cố ý nghe trộm…Nếu đúng là như thế, việc phiền toái rồi. Âu Dương Noãn bình tĩnh suy nghĩ hiểu lợi hại trong đó, khỏi nhíu mày.

      Tiếu Thiên Diệp theo bản năng lấy tay trụ trước ngực, do dự. Vệ Phong là thủ lĩnh thị vệ được đại công chúa thập phần tin tưởng. Chẳng những võ nghệ cao cường, lại chỉ nghe lệnh của mình công chúa. Bình thường căn bản thể động được đến , nếu muốn loạn tên bắn chết cùng hai người kia ở chỗ này, đại công chúa truy cứu, phụ vương xác thực là khó lời công đạo. Nhưng nếu ngăn Vệ Phong, cứ như vậy để mang người xông ra ngoài. Như vậy chuyện thêm rắc rối.
      Ánh mắt Tiếu Thiên Diệp dừng người Âu Dương Noãn, trong mắt xẹt qua thần sắc cực đoan phức tạp. Tựa hồ như là mâu thuẫn cùng cực, cuối cùng bạc môi nhàng nâng lên, từ kẽ răng bật ra hai chữ: “Bắn tên!”

      Trong mắt Tiếu Thiên Diệp, chỉ có người chết mới thể tiết lộ bí mật.
      Vệ Phong lập tức lớn tiếng : “Ta là thị vệ nhất đẳng, thủ hạ của Đại công chúa! Ai dám tuỳ ý bắn chết!”

      Bọn thị vệ vốn vận sức chờ phát động, nghe thấy câu này liền hai mặt nhìn nhau, có chút biết phải làm sao mà nhìn Tiếu Thiên Diệp.
      Tiếu Thiên Diệp lập tức bước lên trước vài bước, cao giọng : “ muốn ám sát ta, lập tức bắn chết!”

      Bọn thị vệ còn do dự, lúc này liền nhanh chóng kéo căng dây cung, nhất thời tên bay như mưa. Âu Dương Noãn nhanh tay lẹ mắt sớm lôi kéo Âu Dương Tước vẫn còn ngây người bảo trụ phía sau.

      Vệ Phong nhanh chóng tiến lên phía trước, rút trường kiếm ra, nhảy lên đá ngã tên thị vệ. Kiếm quang như tuyết, chém gãy mấy mũi tên, thấy được khe hở, xoay người bay lên ở trong trung tung mấy cước. tả phách hữu khảm hướng bọn thị vệ cung thủ đánh tới. Đại đa số bọn thị vệ ở đây phải là đối thủ của Vệ Phong, trận hỗn chiến chỉ thấy bóng dáng mạnh mẽ phóng lên, bọn thị vệ đồng loạt ngã xuống.

      Tiếu Thiên Diệp vốn còn đứng quan sát, đột nhiên cảm thấy sau gáy chợt lạnh, mảnh sứ vỡ lạnh lẽo dừng yết hầu . Hàn khí bức người.
      “Tất cả dừng tay!” thanh của Âu Dương Noãn lớn, lại đủ để tất cả mọi người đều ngây ngốc dừng tay.

      Tiếu Thiên Diệp nằm mơ cũng thể tưởng tượng được việc lại phát sinh như vậy. Càng tưởng được đường đường là đại nam nhân như lại bị tiểu nương khống chế. tức giận toàn thân phát run, cắn răng : “Âu Dương Noãn, ngươi dám!”

      “Xạ nhân tiên xạ mã. Cầm tặc tiên cầm vương!” Âu Dương Noãn cười , trong nụ cười lại có cỗ lạnh băng ngọt ngào: “Ai bảo ngươi lại chỉ chú ý đến chứ?”

      (Hai câu là hai câu thơ trích từ bài Tiền tái xuất kỳ 6, nghĩa của hai câu là: Bắn người trước tiên phải bắn ngựa, bắt giặc nên bắt tướng trước tiên)

      “Âu Dương Noãn, ngươi muốn thế nào?” Tiếu Thiên Diệp lạnh lùng

      “Thế tử điện hạ, Noãn nhi bất quá chỉ cầu ngài để cho tỷ đệ chúng ta an toàn rời mà thôi. cầu này cũng tính là quá đáng !”

      Ánh mắt Tiếu Thiên Diệp rét lạnh như băng, hừ tiếng : “Nếu ta , chẳng lẽ ngươi giết ta sao?”

      “Thế tử tưởng lấy tính mạng ra ta sợ sao?” Thanh Âu Dương Noãn vẫn ôn nhu như trước, giống như là đến việc hôm nay đẹp trời rất thích hợp để ngắm cảnh vậy.

      Nhưng sắc mặt Tiếu Thiên Diệp lại càng khó coi, mặt như hàn sương, ngực ngừng phập phồng. Hiển nhiên là kịch liệt tự hỏi. Vệ Phong cũng trừng to mắt, dám tin nhìn vị Âu Dương tiểu thư thoạt nhìn yếu đuối này, thầm nghĩ đại công chúa phải là sai rồi chứ? Nha đầu kia còn cần cứu sao?

      Ngay khi giằng co, ngoài cửa đột nhiên truyền đến thanh cao vút dồn dập: “Đại công chúa giá lâm!”

      Âu Dương Noãn mỉm cười, rất nhanh liền buông Tiếu Thiên Diệp ra rồi lui qua bên. Mảnh sứ vỡ trong tay cũng biến mất dấu vết.

      Thân ảnh Đại công chúa xuất ở đại điện, mà đứng bên cạnh ngoại trừ Đào có còn vẻ mặt khiếp sợ của Lão thái thái Âu Dương gia Lý thị.

      “Chuyện này là sao?” Ánh mắt mắt nghiêm khắc của đại công chúa đảo quanh vòng, “Thiên Diệp, ngươi bày trận lớn như vậy là để nghênh đón ta sao?”

      Tiếu Thiên Diệp phất phất tay, bọn thị vệ lập tức thối lui. nhanh chóng bước lên phía trước rồi quỳ xuống: “ , biết người đại giá quang lâm nên thể tiếp đón từ xa! Mong người thứ lỗi!” Khi vẻ mặt khôi phục bình tĩnh, thanh trong trẻo, cung kính có lễ. Phong độ vô cùng tốt, nghiễm nhiên là bộ dáng của thế gia công tử, tàn nhẫn điên cuồng lúc nãy biến mất vết tích.

      Âu Dương Tước đứng bên cạnh trừng mắt. thể lý giải được, làm sao người có thể thay đổi sắc mặt nhanh như vậy?

      Đại công chúa lạnh lùng hỏi: “Âu Dương thiếu gia cùng tiểu thư là sao vậy? Làm sao lại bị bắt?”

      Âu Dương Noãn nhàng bước lên, mang theo Âu Dương Tước đến bên Đại công chúa. Tiếu Thiên Diệp nhìn nàng cái, trầm giọng : “Âu Dương thiếu gia nhầm vào khu vực săn bắn, Âu Dương tiểu thư tới tìm nên ta liền đưa hai người họ đến đây nghỉ ngơi. tính cho người đến bẩm báo với đại người đến rồi!”

      nhầm? Điều này sao có thể? mặt Lý thị lộ ra thần sắc khiếp sợ, bà kéo Âu Dương Tước qua cẩn thận nhìn từ đầu xuống chân, thấy có thương thế gì mới yên tâm.

      “Nhiều thị vệ đến như vậy để làm gì? Noãn nhi, chẳng lẽ có người dám tổn thương các ngươi sao? , ta thay các ngươi làm chủ!” Đại công chúa hiển nhiên cũng tin lý do thoái thác này.

      “Oh! Bọn thị về này sao?” Tiếu Thiên Diệp giành trước, “Là Âu Dương thiếu gia muốn xem thị vệ luyện kiếm trận nên ta mới lệnh cho bọn họ tiến vào!”

      Đại công chúa lẳng lặng nhìn , đột nhiên cười nhạo: “Thiên Diệp, ngươi giỡn với ta sao? Ngươi đưa tỷ đệ bọn họ trở về, còn mang bọn họ đến đây xem binh lính diễn tập. Đừng là ngươi…Phụ vương ngươi cũng chưa dám ở trước mặt ta giở trò khôn lỏi, ngươi dám đem lý do thoái thác này với phụ vương ngươi ?”

      “Hồi bẩm Phụ vương như thế nào, tự ta quyết định. Sao dám làm phiền đại chứ!” Tiếu Thiên Diệp mềm giọng.

      “Đại công chúa, ngài yên tâm !” Ngữ điệu Âu Dương Noãn nhu hòa, nhưng ý lại lạnh như băng, “Thế tử điện hạ rất hiếu khách, ngài ấy giữ chúng tiểu nữ lại cũng có ý gì khác. Chỉ là có thể bọn thị vệ này có chút hiểu lầm, cho rằng bọn tiểu nữ là thích khách…”

      Ngực Tiếu Thiên Diệp nhói mạnh cái, lại cắn răng chịu đựng, mặt chút đổi sắc.

      Đại công chúa hừ lạnh tiếng, : “Ở đây thích hợp để chuyện. Tất cả theo ta vào trong!”

      Tất cả bọn thị vệ đều ở bên ngoài canh giữ, mọi người bất đắc dĩ theo công chúa vào nội điện. Đại công chúa ngồi ghế, mặt như hàn băng : “Cuối cùng là xảy ra chuyện gì?”

      Âu Dương Noãn nâng váy lên quỳ xuống, ngẩng đầu lên : “Cầu đại công chúa làm chủ cho tỷ đệ tiểu nữ!” Tự nàng thể cầu công chúa, nhưng công chúa lại chủ động muốn trơ giúp, đó lại là chuyện khác. Hơn nữa vừa rồi trải qua trận biến cố như vậy, Tiếu Thiên Diệp vẫn buông tha cho Âu Dương Tước , vậy nàng nhất định phải dựa vào công chúa để gây áp lực cho .

      “Âu Dương tiểu thư, mau đứng lên ! Có việc gì từ từ rồi …” Đào bên nhìn sắc mặt công chúa liền chạy nhanh đến nâng Âu Dương Noãn dậy. Nhưng nàng vẫn kiên quyết đứng lên, Âu Dương Tước cũng nhanh quỳ xuống.

      Âu Dương Noãn vẫn quỳ nhúc nhích, nàng nhìn thẳng vào ánh mắt Đại công chúa : “Tần vương Thế tử hôm nay lấy lý do Tước nhi nhầm vào khu vực săn bắn mà muốn giết . Tiểu nữ biết được tin nên vội vàng tìm đến, tiểu nữ tìm mọi cách cầu tình nhưng điện hạ vẫn chịu thay đổi chủ ý. Khu vực săn bắn vốn thuộc quyền của hoàng gia, nhưng cũng phải là nơi cấm địa. Cho dù Tước nhi có phạm lỗi là vào nhưng cũng đến mức bị xử tử. Việc này chắc đại công chúa biết , cầu người tha cho Tước nhi con đường sống!”

      Nàng rất ngắn gọn nhưng lại rất ràng, cũng hề che đậy, ngược lại từ từ vào lòng người. Sắc mặt của Lý thị càng khó coi, dám ngẩng đầu nhìn sắc mặt đại công chúa.

      “Vì điều này mà muốn giết người sao?” Đại công chúa kinh ngạc, “Ta hôm nay giữ các ngươi lại làm bạn, vốn là có ý tốt. Làm sao cũng nghĩ được lại nháo đến mức này! Quả nhiên là làm loạn mà! Thiên Diệp, ngươi vì Âu Dương Tước nhầm vào khu vực săn bắn mà muốn giết , việc này có hay ?”

      “Đại , Âu Dương công tử xác thực có nhầm vào khu vực săn bắn. Ta bất quá cũng chỉ vui đùa chút với . Ai ngờ Âu Dương tiểu thư đột nhiên xông vào, nhìn thấy như vậy cũng khó tránh khỏi hiểu lầm. Sau đó ta chỉ phái người đưa bọn họ đến đây nghỉ ngơi. Chẳng lẽ…bởi vì ta hậu đãi chu toàn nên nhị vị cảm thấy vui sao?”

      Đại công chúa thấy chối sạch khỏi cười lạnh vài tiếng rồi : “Vệ Phong, người thử xem!”

      Vệ Phong thành : “Khi thuộc hạ đến đây muốn dẫn người Thế tử gia lệnh cho bọn thị vệ bao vây ngăn cản, cũng hạ lệnh bắn tên!”

      Sắc mặt vốn bình tĩnh của Âu Dương Noãn khẽ nhộn lên chút. Tỷ đệ nàng là khổ chủ nên có thể hết, nhưng Vệ Phong là người của công chúa, khi đứng ra làm chứng lập trường của công chúa được xem như là khách quan công chính.

      “Ta phái người đến, ngươi thế nhưng lại dám động thủ?” Sắc mặt đại công chúa trầm xuống, đôi mắt đẹp sắc bén bắn về phía Tiếu Thiên Diệp.

      “Ta mời nhị vị nghỉ ngơi ở đây nghỉ tạm. lại đột nhiên xông vào lời muốn dẫn người , ta tự nhiên nghĩ đến là để đòi mạng bọn họ!”

      Âu Dương Noãn thở dài hơi, : “Công chúa, có lẽ Thế tử nhất thời nhìn lầm, nhận ra vị này là người bên cạnh ngài!”

      “Nhận ra? Âu Dương tiểu thư cũng quá đơn thuần. Vệ Phong theo ta hơn mười năm. Kinh đô có ai biết là thống lĩnh thị vệ thủ hạ của ta chứ. Thiên Diệp, ngươi bao nhiêu tuổi rồi, mờ mắt rồi sao?” Đại công chúa nhíu đôi mày thanh tú lại, lạnh lùng .
      thienbinh2388, thuytTôm Thỏ thích bài này.

    5. hạnh dori

      hạnh dori Well-Known Member

      Bài viết:
      895
      Được thích:
      1,093
      057-2 Bị Thế tử độc xà theo dõi

      Tiếu Thiên Diệp chút hoang mang cười rộ lên : “Có thể Đại tin. Nhưng người có thể hỏi bọn thị vệ ở đây, hỏi xem vị thống lĩnh thị vệ này có từng qua bản thân là ai ?”

      Đại công chúa cả giận : “Nơi này từ xuống dưới đều là người của ngươi. Ngươi phủ nhận, ai dám phản lại lời người?”

      mặt Tiếu Thiên Diệp hề có tia bối rối, thản nhiên : “Ở đây tuy rằng đều là người của ta. Nhưng ta lại là vãn bối của người, bọn họ thân phận địa vị thấp kém, ở trước mặt Đại công chúa, ai dám lừa dối?”

      Lời sắc bén như đao, từng câu lại hợp tình hợp lý. Đại công chúa kiềm chế được tức giận, trách mắng: “Miệng lưỡi đúng là trơn tru mà! Ngươi dám làm lại dám nhận sao? Đáng tiếc ngươi có chối cãi thế nào cũng vậy, chẳng lẽ người khác vô duyên vô cớ vu hãm cho người?”

      Âu Dương Noãn nhìn Tiếu Thiên Diệp, nàng thực bội phục con người này. Nếu tâm ngoan thủ lạt, da mặt dày nếu đứng thứ hai có ai dám nhận thứ nhất. Lâm thị, Âu Dương Khả so với chỉ như tiểu oa nhi mà thôi. Đệ đệ vô duyên vô cớ chọc đến ngươi, đúng là chọc phải phiền toái lớn rồi.

      Tiếu Thiên Diệp thần sắc lạnh nhạt : “Ta cũng vì sao Âu Dương tiểu thư lại vô duyên vô cớ vu oan cho ta như vậy. Hoàng cũng chứng cớ, vì sao lại tin người ngoài mà lại chịu tin ta. Chẳng lẽ người vì chuyện của phụ vương mà giận chó đánh mèo qua ta sao? “

      Trong lòng Vệ thống lĩnh thoáng trầm xuống, nhất thời hiểu ra mình vừa làm sai. vốn nên là người bàng quang từ đầu đến cuối, nên xen vào làm chứng. Vốn là tỷ đệ Âu Dương Noãn cáo trạng Tiếu Thiên Diệp, lại đứng ra làm chứng, giống như là Đại công chúa cũng bị cuốn vào bên trong. Như vậy, nhìn xa ra nếu làm tốt biến thành chi tranh giữa Tần vương cùng Thái tử.

      Tiếu Thiên Diệp từ từ tiếp: “Nếu Vệ thống lĩnh , cũng ngại cho ràng rành mạch. Khi ngươi tiến vào có thấy ai muốn giết hại tỷ đệ Âu Dương gia sao? Hoặc cầu Đại công chúa hỏi Âu Dương tiểu thư, ta có cử chỉ vô lễ với nàng ?”

      Vệ Phong nghĩ được vị Thế tử gia miệng này lưỡi lại lợi hại như vậy. theo phản xạ : “Đó là vì ta đến kịp lúc, ngài chưa kịp làm cái gì…”

      Tiếu Thiên Diệp chính là chờ câu này, lạnh lùng cười: “Vệ thống lĩnh vẫn kiên trì cho rằng ta có ý đồ xấu, ta muốn tranh cãi. Đại vốn thân thiết với Vệ thống lĩnh cùng Âu Dương tiểu thư, mà ta thân là cháu nhưng do chúng ta chính kiến bất đồng nên cũng dám oán trách. Nhưng xin hỏi Âu Dương tiểu thư đây câu, ngươi vẫn luôn cho rằng ta muốn giết hại đệ đệ ngươi. Xin hỏi tiểu thư, người có thương tích gì sao? Nếu như ta muốn giết các ngươi, sao có thể để các ngươi khoẻ mạnh đứng đây cáo trạng với Hoàng chứ?”

      Đại công chúa tức giận đến lạnh cả người, chỉ sợ trăm ngàn binh địch chiến trường cũng thể làm trái tim bà lạnh như lời của đứa cháu này. muốn tức giận, thanh chút hoang mang bên cạnh vang lên: “Thế tử điện hạ! Chuyện thị phi đúng sai thực ra cũng khó phân biệt. Chỉ cần đem năm trăm binh sĩ của ngài tách ra biệt giam, phái người thẩm vấn từng người. Tự nhiên có người !”


      Tiếu Thiên Diệp chấn động, trừng mắt khó tin nhìn Âu Dương Noãn.

      “Vệ thống lĩnh biết tình hình khẩn cấp nên đành thất lễ mạnh mẽ muốn đem chúng ta !” Âu Dương Noãn thèm quan tâm đến lý lẽ của , vẫn tiếp tục , “Thế tử vì ngăn cản chúng ta, hạ lệnh thị vệ bắn tên. Việc này tất cả thị vệ đều nhìn thấy, nghe thấy. Chỉ cần công chúa điện hạ ra lệnh bắt ba người tách ra giam giữ, để bọn họ ra chi tiết cụ thể. Nếu đúng như lời Thế tử điện hạ lưu chúng ta lại làm khách, Âu Dương Noãn ta tình nguyện dập đầu nhận sai với ngài!”

      Tất cả mọi người đều ngây ngốc, Tiếu Thiên Diệp thể đoán được Âu Dương Noãn lại đưa ra chủ ý này. Nhất thời tâm loạn như ma, mặt trắng như tuyết.

      “Ngươi còn gì để ?” Sắc mặt đại công chúa trầm xuống, tức giận thể át được.

      Tiếu Thiên Diệp cắn răng : “Nếu Âu Dương tiểu thư cùng Vệ thống lĩnh vẫn kiên trì chỉ trích ta sai lầm, ta dám tranh cãi, cũng dám cầu chứng cớ gì. Chỉ mong Đại minh xét, nếu như người vẫn cho rằng ta có sai lầm, ta chập nhận trách phạt, tuyệt dám oán hận!”

      lùi để tiến. Đại công chúa có chút chần chờ, Lý thị lo lắng nhìn hai vị hiển quý trước mặt. Đại công chúa xưa nay làm việc ương ngạnh, Tần vương Thế tử tính cách lại bạo ngược. Dính đến hai người này đúng là quá mức phiền toái, Thái tử cùng Tần vương tranh giành sau lưng quả thực đáng sợ. Âu Dương gia chỉ là Lại bộ Thị Lang nho , nếu bị cuốn vào cuộc tranh đấu này, chẳng phải là nghịch với lửa sao?

      Âu Dương Noãn nghe vậy trợn to đôi mắt thanh lệ, nhìn đại công chúa : “Công chúa, ngài cùng Thế tử mới là người nhà, trăm ngàn lần cần vì thay tiểu nữ chủ trì công đạo mà tổn thương hoà khí hoàng gia. Thế tử rất đúng, chuyện hôm nay chẳng qua chỉ là hiểu lầm mà thôi. Tước nhi nhầm vào khu vực săn bắn, Thế tử là nhất thời tức giận mới động thủ, tất cả đều là do Tước nhi đúng, Thế tử có làm sai! Mong ngài đừng trách phạt Thế tử!”

      “Tước nhi, ngươi có nghe thấy ?” Âu Dương Noãn giọng : “Chỉ là hiểu lầm thôi, đệ mau nhận lỗi với Thế tử !”

      Âu Dương Tước nhìn đôi lông mi dài của tỷ tỷ chớp chớp, lập tức tỉnh ngộ. giọt nước mắt lớn rơi xuống, lại cắn môi ra tiếng, đôi mắt to bị thấm ướt. nức nở : “Thế tử, đều là lỗi của ta. Ngài đừng vì vậy mà tranh cãi với công chúa. Người là Hoàng của ngài, như vậy tốt!”

      Âu Dương Noãn gật gật đầu, vẻ mặt vui mừng nhìn Âu Dương Tước : “Tước nhi,đệ vẫn sớm nên như thế. Tổ mẫu ở đây, người là trưởng bối của đệ. Hôm nay đệ có làm đúng cũng phải nhận sai, được để tổ mẫu lo lắng!”

      Lời mềm yếu, nhưng lại như giáng cái tát mạnh lên mặt Tiếu Thiên Diệp. Âu Dương Tước chỉ là đứa mười tuổi, lại biết kính trọng trưởng bối. ràng bản thân làm sai nhưng lại nhận sai. Còn hoàng thất công tử như lại tranh cãi với Đại của mình, nửa bước cũng chịu nhường. Âu Dương Noãn như vậy, ràng là…

      Lý thị nhìn thấy Âu Dương Tước đáng thương khóc, chỉ nghĩ là tiểu hài tử, khuyên nhủ: “Hài tử ngốc, khóc cái gì. Chỉ là vô tình xông vào thôi mà, Thế tử gia đại ân đại đức cũng thứ lỗi…”

      Tiếu Thiên Diệp vừa nghe, trong lòng lạnh xuống.

      Vẻ mặt Âu Dương Noãn cực kỳ lo lắng, cẩn thận : “Thế tử, Tước nhi dù sao cũng chỉ là đứa . Ngay cả khi làm sai cái gì, cũng xin lỗi. Mong ngài đại nhân đại lượng tha cho !”

      Tiếu Thiên Diệp bị ánh mắt trong suốt của Âu Dương Noãn bức bách, liền cắn răng : “ chỉ là nhầm vào, còn doạ dã lộc của ta chạy mất!”

      (Dã lộc: Tên loại dã thú thời cổ)

      Âu Dương Noãn nhàng gật đầu: “Chuyện đó là do Tước nhi đúng, chỉ là hôm nay là ngày giỗ của Thái tổ Hiếu Trinh Hiển Hoàng Hậu, thích hợp để săn bắn. Lần khác ta để Tước nhi tự mình tạ lỗi với ngài dã lộc khác!”

      Đại công chúa vừa nghe, giận tím mặt : “Ngày giỗ của Thái tổ hoàng hậu, ngươi cũng chạy đến đây sát sinh. Ngươi điên rồi sao? Đừng hôm nay bắt được, cho dù bắt được đưa đến trước mặt Hoàng thượng, chẳng phải muốn cho toàn thiên hạ biết ngươi trong ngày giỗ của Thái tổ hoàng hậu lại chạy đến đây săn bắn sao?”

      Trong lòng Tiếu Thiên Diệp run lên, chần chờ : “Chuyện đó… chỉ là như thế. Âu Dương Tước cùng ta có xảy ra chút tranh cãi nên mới chọc ta tức giận…”

      Âu Dương Noãn nghe vậy liền ủy khuất : “Tước nhi, đây là do đệ đúng. Có gì quan trọng cũng nên tranh cãi với Thế tử gia như vậy?” Vẻ mặt nàng khổ sở, dừng chút rồi tiếp: “Tỷ tỷ ngày thường dạy đệ thế nào? Bất luận Thế tử có tức giận thế nào đệ cũng phải nhịn. Đệ ngẫm lại xem, phụ thân làm quan phải cẩn thận như thế nào? Tỷ chỉ là nữ nhân thể phân ưu cùng người, chẳng lẽ đệ lại muốn gây thêm phiền phức sao? Thể tử có thân phận gì, chúng ta lại có thân phận gì?...”

      Âu Dương Noãn được nữa, thanh nghẹn ngào khôn kể. Quay đầu che ánh mắt tràn ngập ủy khuất. Đại công chúa tức giận cực điểm, mạnh mẽ cầm ly trà ném xuống đât. Mảnh sứ vỡ văng tung tóe khắp nơi, bà giận tím mặt, sắc mặt xanh mét. Giữ được cổ tay run run, hướng về phía Tiếu Thiên Diệp quát lớn: “Ngươi có nghe thấy ? Âu Dương tiểu thư mới mấy tuổi, còn bằng nữ nhi của ta khi còn . Âu Dương công tử cũng chỉ là đứa mười tuổi, ngay cả khi nó có đắc tội với ngươi, ngươi cũng nên nể mặt Lại bộ Thị Lang mà khoan thứ. Đằng này ngươi lại động tay động chân, ngươi làm như vậy còn có nửa điểm uy phong của hoàng gia sao? Ngươi đây là muốn Ngự Sử bẩm báo với Hoàng Thượng tội danh lạm sát người vô tội của ngươi sao?”

      Tiếu Thiên Diệp sửng sốt, lập tức ý thức được Âu Dương Noãn cũng dùng chiêu lấy lùi để tiến. Mặt ngoài nàng trách cứ Âu Dương Tước nhưng thực chất mỗi câu mỗi chữ đều thẳng là người hoàng tộc khi dễ người khác. Tâm tư nàng đúng là đủ sâu, biết được Bệ hạ thống hận nhất chính là vương tử phạm pháp. Đừng là bản thân , năm trước đại vương xem diễn cùng bình dân nảy sinh tranh chấp nên dung túng thị vệ đả thương người. Ngự Sử cáo trạng bẩm báo với Hoàng Thượng, đại hoàng thúc thế nhưng lại bị Thánh Thượng tước đoạt tước vị thân vương. Nếu phải vì Thái Hậu cầu tình, chỉ sợ còn phải đưa đến Tông Nhân phủ hỏi tội. vừa muốn mở miệng biện bạch…

      Âu Dương Noãn động tác nhanh hơn , đột nhiên quỳ xuống, nghiêm mặt : “Công chúa bớt giận, là Noãn nhi tốt. Vốn nhìn thấy Tước nhi thiếu chút nữa mất mạng, thập phần tức giận nên nhất thời mới có những lời sằng bậy như vậy. Chuyện hôm nay chỉ là hiểu lầm mà thôi, nên trách Thế tử. Trong gia đình bình thường xảy ra chút tranh cãi, qua rồi cũng xong. Nhưng Đại công chúa là trưởng bối, Thế tử là vãn bối, nhị vị đều xuất thân từ hoàng thất. Nếu những tranh luận ngày hôm nay nháo đến tai bệ hạ, bị những kẻ rắp tâm lợi dụng châm ngòi, như vậy chuyện thể vãn hồi. Mong công chúa cân nhắc!”

      Tiếu Thiên Diệp có chút sững sờ, vốn có tài ăn , điều này ngay cả Hoàng tổ phụ cũng khen ngợi . Nhưng ở trước mặt Âu Dương Noãn xảo trá này lại đều vô dụng, vốn muốn đại công chúa ỷ vào bản thân là trưởng bối giúp đỡ người ngoài khi dễ vãn bối như . Như vậy đại công chúa vì tránh cho mâu thuẫn chuyển biến xấu mà buông tay việc này. Nhưng mà Âu Dương Noãn kia lại nhân cơ hội phản pháo lại, ỷ vào mình là người trong hoàng tộc mà ức hiếp con cái nhà quan lại, bất tri bất giác làm cho Âu Dương Tước từ kẻ gây chuyện biến thành khổ chủ. Còn lại cố chấp tranh cãi với đại công chúa, cẩn thận nếu để người khác lợi dụng, như vậy, cho dù phụ vương biết chuyện cũng chỉ còn cách bắt phải nhận lỗi…Âu Dương Noãn! Nha đầu này làm cảm thấy khiêu chiến trước này chưa từng có.

      Tiếu Thiên Diệp nhìn Âu Dương Noãn tư thái cao ngất, khuôn mặt thanh lệ, biểu cảm lãnh ngạo cùng quật cường. Ánh mắt như có hai ngọn lửa cháy kịch liệt, Tiếu Thiên Diệp đột nhiên cảm thấy tinh thần hoảng hốt, ngực như bị ai đó bóp mạnh, mơ hồ đau đớn. nhanh chóng quyết định rồi đột nhiên áy náy : “Âu Dương đại tiểu thư quả nhiên có tri thức hiểu lễ nghĩa, biết phân đúng sai. Ta tự cảm thấy bằng. Chuyện hôm nay chỉ là hiểu lầm, do ta quá mức cố chấp. Bây giờ ta xin trịnh trọng tạ lỗi với Âu Dương gia, ít ngày nữa mang lễ vật qua để biểu đạt tâm ý. Mong đại tha thứ cho ta nhất thời hồ đồ!”

      Đại công chúa sớm nghĩ đến lợi hại trong chuyện này, nếu cứ làm lớn chuyện làm tăng thêm mâu thuẫn giữa Thái tử cùng Tần vương. Mặt khác nếu truyền ra ngoài cũng bất lợi cho tỷ đệ Âu Dương Noãn, chỉ là do Tiếu Thiên Diệp thủy chung vẫn chịu buông tha làm bà thập phần tức giận nên mới lớn tiếng. tại nhìn thấy tình cảnh này mới hòa hoãn khẩu khí, gật đầu : “Ngươi biết sai là tốt rồi!”

      Âu Dương Noãn cúi đầu, thầm nghĩ khi ngươi nghiên răng nghiến lợi ta thâm minh đại nghĩa, ta liền rất cao hứng.

      (Thâm minh đại nghĩa: Biết phân đúng sai)

      Lý thị vừa thấy chuyện tình có chuyển biến như vậy lập tức thả lỏng. Theo bà vừa đắc tội với Tần vương vừa lấy lòng được Đại công chúa mới vẹn cả đôi đường. Bà vừa rồi còn lo lắng khí thế bức người trị tội Âu Dương Tước chịu của Tiếu Thiên Diệp. Nhưng nghĩ rằng Noãn nhi chỉ cần hai ba câu liền đem tình dàn xếp êm xuôi như vậy. Đúng là ngoài dự đoán, Lý thị liên tục : “Đa tạ đại công chúa chủ trì công đạo, đa tạ Thế tử gia khoan dung độ lượng. Noãn nhi, Tước nhi! Còn mau tạ ơn!”

      Âu Dương Noãn dẫn Âu Dương Tước hướng Đại công chúa cùng Tiếu Thiên Diệp hành lễ. Đại công chúa khẽ gật đầu, Đào cũng mỉm cười. Chỉ có Tiếu Thiên Diệp cười mà như cười, so với khóc còn khó coi hơn.

      việc ổn thỏa, đại công chúa cùng Lý thị cất bước trước. Âu Dương Noãn cùng Âu Dương Tước theo ở phía sau. Ngay khi nàng chuẩn bị rời khỏi nội điện, Tiếu Thiên Diệp đột nhiên đuổi theo, giương giọng : “Ta tiễn hai vị đoạn!”

      Đại công chúa giống như nghe thấy, cứ thế bước .

      “Ngươi hôm nay đúng là lớn mật!” Tiếu Thiên Diệp nhìn Âu Dương Noãn, lạnh lùng .

      “Ta muốn buông, Thế tử lại muốn nhớ mãi quên sao?”

      “Chưa có nữ tử nào dám đối xử với ta như vậy! Những sở tác sở vi của ngươi ngày hôm nay, ta suốt đời quên!”

      “Nếu ta đến chậm bước, Tước nhi chết trong tay ngươi rồi. Đến lúc đó dù ta có nỗ lực như thế nào, chỉ sợ cũng thể nào cứu được , phải sao?” Ngữ khí Âu Dương Noãn thản nhiên, lát sau thần sắc đột nghiêm nghị tiếp: “Nếu như ngươi dám tổn thương đệ đệ ta dù chỉ là sợi tóc. Cho dù ngươi là Thân vương Thế tử hay là hậu duệ hoàng tộc, ta cũng liều mạng với ngươi. Cùng lắm cá chết lưới rách, dù sao ta cũng có gì để sợ!”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :