1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Nữ Phụ - Mỉm Cười Wr

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Shiyu

      Shiyu Well-Known Member

      Bài viết:
      55
      Được thích:
      1,537
      CHƯƠNG 81: HÔN LỄ

      Editor: Shiyu

      Trong lòng Lan Lăng Yến có tính toán, dĩ nhiên khẽ gật đầu, nhàng dựa vào ghế, thân hình thon dài kéo ra những đường cong gợi cảm, rồi cười :

      “Thôi, tránh được lúc này, về sau lại từ từ chơi, thoát đến nhàm chán. Về phần nhà họ Mộ, …”

      Giọng càng về sau càng , nhưng sát ý vẫn ràng phát ra:

      tại thể cho người giết được. Tôi nghĩ nếu Mộ Cẩn Chi biết em trai giả ngốc, có lẽ rất vui lấy tiền mời người giết .”

      Ý của là người nhà họ Lan tự mình nhận cuộc trao đổi này, bảo đảm nếu Mộ Cẩn Ngôn thực muốn nhằm vào nhà họ Lan giết ngay.

      Tuy ông ngoại Lan Lăng Yến và nhà họ Mộ có quan hệ thông gia. Nhưng nếu nhà họ Mộ muốn nhằm vào , chắc chắn nương tay với Mộ Cẩn Ngôn. Dù sao trước đây liều mạng đường tiến đến địa vị ngày hôm nay, ngay cả em họ trong nhà cũng có thể ra tay. Đối với tình huynh đệ còn bằng đầu ngón tay của Ninh Vân Hoan, nếu Mộ Cẩn Ngôn cố ý, đương nhiên nương tay mà giết ngay. Lan Bưu hiểu nội tình trong chuyện này, khẽ gật đầu, lại tiếp mấy câu sau đó mới ra ngoài.

      Khi ra ngoài, mới lau trán, chân tóc của đầy mồ hôi lạnh. Thủ hạ của Lan Lăng Yến đều có kiểu tóc giống nhau. Chẳng qua lúc Lan Lăng Yến còn là thiếu niên, vì tính hiếu thắng nên mỗi khi gặp nguy hiểm đều muốn giả vờ trấn tĩnh, sợ trán thấm mồ hôi lạnh lộ ra khẩn trưởng vì vậy trải qua năm rộng tháng dài, hình thành thói quen để đầu tóc dài. Lan Bưu là tâm phúc của nên cả đám cũng bắt chước theo, vẫn kéo dài tính cách này. Mặc dù theo Lan Lăng Yến càng ngày càng mạnh, tâm trí của càng ngày càng cứng rắn, chỉ cần muốn trán thấm mồ hôi lạnh mỗi khi khẩn trương như thời niên thiếu nữa, nhưng vẫn giữ thói quen để tóc dài.

      Đoán chừng vì kỷ niệm năm đó cùng những huynh đệ vào sinh ra tử, vượt qua những khó khăn đó dễ dàng gì, để nhắc nhở bản thân nên khinh thường. Cho đến tại, Lan Bưu cảm thấy may mắn khi bị ảnh hưởng bởi Lan Lăng Yến, bảo lưu thói quen cũ, nếu hôm nay mình khẩn trương, chỉ sợ Lan Lăng Yến nhìn thấy. Nhưng cũng có thể Lan Lăng Yến thấy mà thôi.

      Lúc ấy nhất thời mềm lòng giúp họ Cố kia, từ đó khiến luôn lo lắng phập phồng lo sợ. Trong mắt Lan Bưu thoáng tia sáng, lại càng oán hận Cố Doanh Tích thêm vài phần.

      Chờ Lan Bưu khỏi, Lan Lăng Yến mới đứng dậy lên lầu. Lan Ý chơi đến mệt mỏi nên bảo mẫu sớm bồng ngủ. Còn Ninh Vân Hoan giường xem ti vi. Rèm đăng ten màu kem trong phòng được kéo lên, ánh mặt trời chiếu vào phòng khiến gian phòng toát lên hơi thở nhu hòa. tại khí trời hết nóng, trong phòng mở điều hòa như trước nhưng cũng mát mẻ. biết có phải do có phụ nữ trong phòng hay mà có cảm giác ấm áp hơn, thiếu vắng lạnh lẽo, đơn khi chỉ có người trước kia.

      Lan Lăng Yến đứng yên ở cửa lúc lâu, chỉ nghiêm túc nhìn bộ dáng của để cằm cái gối, chốc chốc lại cười đến híp mắt.

      phút sau, Ninh Vân Hoan mới cảm giác hơi thở trong phòng có chút đúng. quay đầu nhìn thấy người dựa bên cạnh cửa, vội vàng vén chăn nhảy xuống, ngay cả giày cũng mang:

      “Xong chuyện rồi sao?”

      Vốn có chuyện lớn gì, bao giờ mang chuyện quan trọng về nhà. Nhà họ Lan nuôi người rảnh rỗi, vậy nên mặc dù rất bận rộn nhưng bận đến mức chân chạm đất. Hơn nữa, hôm nay cố ý để thời gian rảnh vì muốn cùng Ninh Vân Hoan xem kịch vui, nếu phải nhảy ra gốc rạ nhà họ Mộc Lan Bưu đến tìm .

      có việc gì, chương trình tivi hay ?”

      Sửa sang đầu tóc giúp , nghĩ đến gần đây thân thể ba Ninh tốt hơn nhiều, vốn mặt Lan Lăng Yến nghiêm khắc nhưng giờ đây gương mặt nhu hòa hơn chút:

      gọi điện cho ba mẹ, ước chừng tháng sau họ có thời gian, đến lúc đó vừa vặn chúng ta tổ chức hôn lễ, em thích nơi nào?”

      Sau khi mẹ của Lan Lăng Yến đến nhà họ Lan liền gả chồng theo chồng, từ bỏ mọi thứ ở nhà mẹ đẻ, chuyên tâm cùng chồng lăn lộn trong hắc đạo. Ngày thường Lan Lăng Yến ngoại trừ phụ trách quản lý sản nghiệp bí mật của mình, còn quản lý phần lớn sản nghiệp nhà họ Lan tẩy trắng. Từ đến lớn đào tạo đám thuộc hạ, bọn họ trung thành với hơn hai mươi năm, vì vậy cần hao tâm tổn trí cho mọi việc.

      Dù cha của Lan Lăng Yến vẫn là người quản lý nhà họ Lan bất kể là ám bộ hay tất cả sản nghiệp bên ngoài nhưng nhà họ Lan có lịch sử mấy trăm năm truyền lại, Lan Lăng Yến chỉ có thể bắt đến tay nửa trong số tài sản thôi. Cho dù cộng thêm tổ chức được bồi dưỡng sau này cũng thể so sánh với gia nghiệp mấy trăm năm nhà họ Lan. Bởi vậy cha Lan rất bận rộn, bận đến nỗi năm ngoái khi con trai đăng ký kết hôn ông vẫn ở nước ngoài, xuất .

      Lâm Mẫn, Lâm phu nhân luôn lấy chồng làm trọng đương nhiên cũng xuất . Khi Ninh Vân Hoan nghe thấy Lan Lăng Yến muốn cử hành hôn lễ, lại nghe được phải gặp cha mẹ chồng, thoáng cái cảm thấy khẩn trương:

      “Nhanh như vậy? Bây giờ em còn học, chưa tốt nghiệp mà!”

      tại mới học năm hai, nửa học kỳ nữa mới học năm ba. Tuy chiếu theo thân phận, địa vị của nhà họ Lan, con trai kết hôn đương nhiên phải mở tiệc chiêu đãi mọi người cũng thể huyên náo đến mức mọi người đều biết nhưng do Ninh Vân Hoan luôn cảm thấy bây giờ còn chưa tốt nghiệp kết hôn sinh con, chuyện này rất kỳ quái. Huống chi nay chưa cho ba Ninh biết tồn tại của Lan Ý. Vừa nghĩ đến chuyện ba Ninh biết năm Ninh Vân Hoan phải học hành gì mà sinh con cảm thấy khẩn trương nên lời.

      “Sợ gì? Chẳng lẽ em cảm thấy sau khi tổ chức hôn lễ, cho em học nữa sao? Em chưa nghĩ đến thông báo với mọi người, là chồng em hả?”

      Lan Lăng Yến tiến dần dần sát vào Ninh Vân Hoan, hô hấp của hai người quấn hai bên chóp mũi. Ninh Vân Hoan dè dặt lui về sau, cho đến khi chân đụng cạnh giường, mới ngừng. cẩn thận nghĩ muốn quay đầu chuyện với , ai ngờ vừa muốn động người trước mặt hình như biết ý định tiếp theo của nên duỗi tay giữ chặt hai má của :

      “Hoan Hoan, bây giờ em là vợ . Chúng ta cũng có con, chẳng lẽ em vẫn biết, đời này, chúng ta thể nào tách rời?”

      Lúc chuyện, mặt Lan Lăng Yến cách càng gần, điệu giống như nỉ non mỗi khi chạm môi, mang theo tia gợi cảm khàn khàn:

      “Em sợ điều gì, nghe, được ?”

      Cái gì cũng sợ, kiếp trước chết trong tay Lan Lăng Yến. Chuyện này sao có thể kể ra? Tuy hai người chung đụng thời gian dài, quan hệ vô cùng thân mật, ngay cả con cũng có. Theo lý mà bóng ma trong lòng phải vơi bớt, thậm chí lần trước ba Ninh trêu ghẹo , cho rằng mình cũng có cảm giác với Lan Lăng Yến. nghĩ rằng chút tình cảm này có thể triệt tiêu bớt sợ hãi với Lan Lăng Yến. Nhưng do gần đây Lan Lăng Yến biểu muốn tổ chức hôn lễ, bắt đầu kháng cự theo bản năng.

      có cách nào, cuối cùng phải sinh Lan Ý. Từ lúc bắt đầu, theo Lan Lăng Yến chỉ vì bảo vệ tính mạng thôi. biết như thế nào bây giờ mối quan hệ giữa và Lan Lăng Yến trở nên phức tạp như vậy? Trừ cảm giác sợ hãi với Lan Lăng Yến, còn cảm thấy lo lắng Cố Doanh Tích. Mọi chuyện xảy ra ở kiếp trước ngoại trừ cái chết của mọi thứ đều xảy ra theo đúng kịch bản. Tuy đời này sau khi sống lại trở thành bạn bè của Cố Doanh Tích, cũng có quan hệ tốt giống như đời trước dẫn ả ta vào công ty nhà họ Ninh, thậm chí lần đầu tiên của Cố Doanh Tích phải là Ninh Vân Thành, nhưng kết quả vẫn như cũ Cố Doanh Tích vẫn gặp được hai người kia.

      Nếu Ninh Vân Hoan từ quay về kịp lúc, cẩn thận đụng Cố Doanh Tích tại nhà họ Ninh, chừng ba Ninh và mẹ Ninh giống như kiếp trước thích ả, đến cuối cùng bị Ninh Vân Thành làm cho tức chết mới phát bộ mặt của ả.

      Ninh Vân Hoan rất sợ. Giống như kiếp trước, Cố Doanh Tích thấy được Lan Lăng Yến liền thích ngay. Ninh Vân Hoan sợ mình vòng lớn mà kết quả cuối cùng lại quay về như cũ. Những điều này như bóng ma bao phủ trong tâm của , khiến luôn bất an với tương lai.

      cho biết.”

      Đôi môi Lan Lăng Yến nhàng dao động gương mặt trắng nõn của . Hình như do quá khẩn trương nên mặt lạnh buốt. mặt trang điểm phấn son, mang theo mùi hương kem dưỡng da rất nhạt, tự chọn mùi vị hương trái cây đó, đây là mùi mà thích nhất, lúc này ngửi được khiến ánh mắt trở nên u ám.

      “Em hơi sợ, em nhìn thấy Cố Doanh Tích rất thích .”

      Hai người dựa vào quá gần khiến Ninh Vân Hoan cảm thấy áp bách, hơn nữa giọng Lan Lăng Yến dịu dàng dụ dỗ khiến tự chủ ra ý nghĩ trong lòng. Đợi đến lúc tỉnh lại, Lan Lăng Yến có dụ dỗ thế nào cũng chịu tiếp.

      Mặc dù biết vì sao chuyện này lại dính dáng với Cố Doanh Tích nhưng tìm được mục tiêu là tốt rồi. Lan Lăng Yến kể với chuyện Cố Doanh Tích được nhị công tử nhà họ Mộ cứu. chỉ nhìn , đôi môi dày chặt chẽ che hô hấp và khẩn trương của , hai tay nắm lấy tay tạo thành hình chữ thập, thuận thế đè thân thể xuống.

      *●*●

      Ninh Vân Hoan biết tính cách của Lan Lăng Yến, nếu đưa ra chuyện hôn lễ, sợ là chấp nhận cự tuyệt. Hơn nữa ba Ninh và mẹ Ninh vui vẻ ở bên thúc giục, điều này khiến càng khẩn trương và phiền não hơn. Vì vậy khi học, mặt đều nhăn nhó.

      *●*●

      Lần trước Phó Viện bị Lan Lăng Yến đá cú nên dưỡng thương ở nhà. Được hơn tháng hôm nay đột nhiên đến trường. chưa gặp Lý Phán Phán, phỏng đoán Ninh Vân Hoan với Lý Phán Phán điều gì đó khiến cho đơn thuần trở nên đa nghi. đến chuyện Phó Viện vì Ninh Vân Hoan bị trúng cước, mấu chốt là mất hết mặt mũi!
      Iluvkiwi, Hiyoko, AnnieNguyễn31534 others thích bài này.

    2. Sương đêm

      Sương đêm Member

      Bài viết:
      80
      Được thích:
      69
      :012::012: mong chờ hôn lễ của hai chị mà chị sắp phải gặp mẹ chồng rồi k biết có gì khó khăn k đây :th_78::th_78::th_78:
      Shiyu thích bài này.

    3. AikoNguyen

      AikoNguyen Active Member

      Bài viết:
      162
      Được thích:
      215
      Màn gặp mặt cha mẹ chồng trong truyền thuyết cuối cùng cũng tới, Hoan Hoan tiến lên nào :040::040:
      Shiyu thích bài này.

    4. huyenlaw68

      huyenlaw68 Well-Known Member

      Bài viết:
      496
      Được thích:
      853
      Hoan Hoan kháng cự là đúng rồi, ban đầu chỉ vì bảo toàn tính mạng mới đồng ý ở bên Lan Lăng Yến. Bây giờ Hoan Hoan Lan Lăng Yến rồi, nhưng vẫn còn bóng ma kiếp trước bị đem ra làm vật thí nghiệm, chết đau đớn. Mong là có chuyện gì cẩu huyết xảy ra :yoyo68:
      Shiyu thích bài này.

    5. Shiyu

      Shiyu Well-Known Member

      Bài viết:
      55
      Được thích:
      1,537
      CHƯƠNG 82: BỚI MÓC

      Editor: Shiyu
      Phó Viện bị Lăn Lăng Yến đá bay trước mặt nhiều sinh viên. Sau đó hiệu trưởng Tô Doanh cho người đưa trở về mơ hồ cáo trạng với ba mẹ, gây chuyện ở trường học. Bởi vậy bà Phó phòng còn hơn phòng cướp, ngừng lải nhải bên tai nào là đừng gây thị phi trong trường, nào là phải nịnh nọt tốt người nhà họ Tần, điều này khiến Phó Viện phiền chịu nổi.

      Việc nịnh nọt Tần Dật, cần cha mẹ cũng làm nhưng hình như Tần Dật còn ở nhà họ Tần. Vốn muốn tìm Lý Phán Phán hỏi thăm tin tức, biết Lý Phán Phán ngu xuẩn kia có phải nghe lời Ninh Vân Hoan hay tại cho bước vào nhà họ Lý! Nhà họ Lý vào được, nhà họ Tần chướng mắt , vất vả mua được tin tức từ người giúp việc nhà họ Tần biết Tần Dật xuất ngoại chữa thương, lúc này mới quay lại trường học.

      Tần Dật có bên cạnh nên có người dựa vào. Tần Dật , tương đương với việc nịnh bợ năm nay đều uổng phí, thậm chí đêm đầu tiên của cũng tặng cho Tần Dật. Hôm nay người ta , nếu bây giờ cha mẹ biết mình còn lần đầu tiên, biết dạy dỗ như thế nào!

      Tất cả đều do Ninh Vân Hoan hại! Phó Viện vừa nghĩ tới trong lòng hận đến mức máu. Mấy ngày nay, đều mơ thấy mình khắc hoa mặt Ninh Vân Hoan, trước kia giả vờ bộ dáng giả nhân giả nghĩa, ra là gạt người! Mình là bạn bè của ấy bao nhiêu năm nay vậy mà làm cho mình mất mặt , hơn nữa mất Tần Dật, tất cả mọi chuyện đều do Ninh Vân Hoan!

      Nếu có vài năm tình bạn với Ninh Vân Hoan chắc Phó Viện hận như vậy. Nhưng vì hai người là bạn bè nhiều năm, hôm nay Ninh Vân Hoan càng tốt trong lòng Phó Viện càng hài lòng.

      Trước khi học, Phó Viện nghĩ kỹ những lời chỉ trích Ninh Vân Hoan khiến cho mọi người lập . ngờ vừa đến trường học, ta thấy Ninh Vân Hoan nhíu mày. Trong lòng cảm thấy vui mừng, lập tức thay đổi quyết định cũ.

      “Hoan Hoan, sao vậy? Chẳng lẽ chia tay với bạn trai rồi?”

      Phó Viện vừa vào lớp, trong mắt chỉ nhìn thấy mỗi Ninh Vân Hoan, cố nén oán hận tới Ninh Vân Hoan:

      “Có gì với chúng ta. Lớp chúng ta đông người, ra để mọi người cùng nhau nghĩ kế.”

      thời điểm Ninh Vân Hoan mất hứng. Lâu rồi thấy Phó Viện. ngờ ta mới vào lớp đến tìm mình. cười lạnh tiếng, cũng thèm nâng mắt liền hỏi:

      “Vết thương của tốt hơn rồi?”

      Có nhiều người chụp được cảnh Phó Viện bị đạp bay. Tuy hiệu trưởng Tô Doanh cấm được lộ ảnh chụp của Lan Lăng Yến và ảnh vị thái tử nhà họ Tần đánh Ninh Vân Hoan nhưng của Phó Viện ai quản. Hình ảnh chân Lan Lăng Yến đá bay bị chụp, người ta trực tiếp phát Microblogging. Vậy nên Phó Viện trở thành người nổi tiếng trong đại học Đế Đô, thậm chí nhiều người đem hình ảnh này làm avatar hoặc chữ ký.

      Người ta dám đụng tới những người chọc nổi, vì vậy Phó Viện, người duy nhất có thể chọc, được chụp ràng, ngay cả nét mặt dữ tợn lúc bị đá bay của cũng được ghi lại. Người cố ý phát hình kia lại kể tỉ mỉ mọi chuyện nên mọi người đều đoán Phó Viện chọc người, nên người ta cố ý đánh trước mắt bao người.

      Chuyện này thành chủ đề nóng nhất trong đại học Đế Đô mấy ngày gần đây, Phó Viện đạt được ước mơ nổi tiếng từ lâu của . Lúc ấy Lan Lăng Yến có khả năng giết người trước mắt mọi người, bởi vậy Tần Dật chỉ bị trọng thương, còn Phó Viện, nương chân lắm rồi. Thương thế của cần nửa tháng là khỏi, lại trốn hơn tháng mới dám ra, tất cả đều vì có mặt mũi đến trường!

      …”

      Phó Viện ngờ mình châm chọc khiêu khích thành, Ninh Vân Hoan liền tát phát. Lúc ta hổn hển thấy có hai bạn học kéo tay Lý Phán Phán bước vào.

      Phó Viện nhìn thấy Lý Phán Phán thân mật với người ngoài, ngay lập tức sắc mặt nhăn nhó. Trước đây, khi Lý Phán Phán về nước, vào lớp học của bọn họ, chưa quen cuộc sống nơi đây, Phó Viện ỷ mình ngồi cùng bàn nên nhân cơ hội làm quen. Khi biết thân phận của Lý Phán Phán, Phó Viện vội vàng bợ đỡ thuận lợi trở thành bạn tốt của ấy.

      Bởi vì quan hệ giữa và Lý Phán Phán thân mật nên mọi người trong lớp tranh nhau hâm mộ , có ai mà ghen ghét làm quen được người có gia thế cao như vậy? và Lý Phán Phán cùng ra cùng vào, chỗ tốt chỉ biểu địa vị trong lớp của được nâng cao mà thái độ cha mẹ cũng thân mật với hơn xưa. Do là bạn thân của đại tiểu thư nhà họ Lý, nghe thương trường mọi người nâng ba Phó lên cao hơn gấp mấy lần, làm mọi chuyện đều dễ dàng hơn trước kia. Quan trọng hơn, thông qua Lý Phán Phán, nhìn thấy tầng lớp thượng lưu mà trước kia chưa bao giờ chạm tới được và vị hôn phu của Lý Phán Phán là Tần Dật có xuất thân thế gia quân nhân.

      Phó Viện vô cùng ràng tình huống của mình, mặc dù và Lý Phán Phán là bạn tốt mà danh nghĩa bạn tốt này có thể mang đến cho mình vô số lợi ích nhưng thân thân cũng còn kém thân mật của vợ chồng. Suy nghĩ thay đổi khi nhìn thấy thái tử nhà họ Tần, trước đây luôn cao cao tại thượng, bây giờ mình lại có cơ hội chạm mặt. Trong lúc Lý Phán Phán biết gì, có mục đích nên mượn danh tiếng của Lý Phán Phán để hỏi số điện thoại của Tần Dật, từ nửa năm trước, lần đầu tiên Phó Viện chủ động câu dẫn , từ đó liền thành chuyện tốt.

      Vào thời điểm nghĩ mình có thể gả vào nhà họ Tần, ai ngờ Tần Dật xảy ra chuyện, Lý Phán Phán còn thân cận với mình. Thậm chí mới qua tháng, bên cạnh Lý Phán Phán xuất bạn bè mới, Phó Viện chưa từng trải qua thời khắc nào hoảng loạn như bây giờ. tại là người của Tần Dật, nếu chỉ dựa vào gia cảnh nhà họ Phó căn bản thể với tới Tần Dật. hiểu trong lòng các cậu ấm xã hội thượng lưu coi món đồ chơi mà thôi nhưng cam lòng, còn muốn dựa vào Lý Phán Phán vãn hồi tâm của Tần Dật đấy.

      Nghĩ như vậy, Phó Viện miễn cưỡng tươi cười, bất chấp ý muốn tìm Ninh Vân Hoan gây phiền toái. Cho dù lúc này hận Ninh Vân Hoan cũng dám tiến lên nữa, ngược lại vội vàng tới bên cạnh Lý Phán Phán. Đẩy khoác tay Lý Phán Phán, người ta phải là đèn cạn dầu nên khoác chặt Lý Phán Phán hơn. lôi vài cái được khiến Lý Phán Phán cau mày :

      “Phó Viện, kéo làm tôi đau quá!”

      Vẻ mặt lúc Lý Phán Phán lời này lạnh như băng, lần đầu tiên nhìn Phó Viện với ánh mắt xa lạ. Lý Phán Phán là người luôn lương thiện, săn sóc, lần đầu tiên Phó Viện nhìn thấy bộ dáng này của , ta liền luống cuống, vội vàng nặn ra nụ cười:

      “Phán Phán, sao vậy? phải chúng ta là bạn bè sao?”

      “Bạn bè gì chứ. làm chuyện tốt gì, trong lòng biết sao?”

      Lý Phán Phán đến lời này vẻ mặt lại lạnh hơn, để ý Phó Viện nữa, rút tay khỏi hai khoác tay , hừ tiếng, lắc lắc cánh tay, về phía Ninh Vân Hoan:

      “Hoan Hoan, sau khi tan học chúng ta cùng ăn cơm nhé?”

      Người nào cũng chủ động nịnh nọt đại tiểu thư nhà họ Lý này, đây là lần đầu tiên chủ động mời người. Phó Viện ở bên nghe thấy liền ngẩn ngơ, nghĩ đến chuyện trước đây, lập tức giận tím mặt, chỉ vào Ninh Vân Hoan, thanh đề cao lên vài decibel:

      “Phán Phán, chẳng lẽ vì lần trước ta hươu vượn nên bạn tin ấy mà tin mình?”

      Phó Viện vừa vừa cảm thấy chột dạ, ngoài ra còn cảm thấy giận dữ, lúc này ta muốn ăn tươi nuốt sống Ninh Vân Hoan. cố nén phẫn nộ để thất thố trước mặt mọi người, nên vẻ mặt càng khó coi:

      “Chúng ta là bạn tốt của nhau, bạn lại tin lời con tiện nhân bị Tần đại ca đánh kia?”

      chuyện phải chú ý chút!”

      Ninh Vân Hoan ngờ Phó Viện vạch trần trước mặt mọi người. Từ giọng của ta có thể nghe ra có vẻ ả thẹn quá hóa giận. Vậy chứng tỏ rằng điều mình hươu vượn có khả năng là ! Người ta coi ả là bạn bè, những talấy người ta làm ván cầu mà còn ngấp nghé vị hôn phu của người ta. Người bạn khuê mật như vậy đúng là biết xấu hổ.

      Phó Viện nhìn thấy Ninh Vân Hoan xen vào, giống như tìm được nơi trút giận, hổn hển :

      “Sao nào, chẳng lẽ tôi sai sao? Mày chính là đồ tiện nhân biết xấu hổ, chính mình cướp bạn trai của người ta mà còn bậy bạ hãm hại người khác. Vậy mà tao còn xem mày là bạn tốt từ của mình, có người bạn nào hại bạn tốt của mình như vậy?”

      Lần trước Phó Viện bị đánh có liên quan đến Ninh Vân Hoan. Cái này xem như thù mới hận cũ cùng xông lên, vẻ mặt Phó Viện càng ngày càng dữ tợn, cố nén xúc động muốn bổ nhào tới xé xác Ninh Vân Hoan, cười lạnh tiếp:

      “Chính mình biết xấu hổ liền cho rằng mọi người đều giống mình. Trước đây, Tạ Trác Doãn còn lui tới với chị năm tư Cố Doanh Tích, mày ở bên cạnh phá đám, khiến hai người chia tay. Chính mày là người như thế, vậy mà cho rằng người người biết xấu hổ giống mày sao?”

      còn muốn ăn đập hả?”

      Ninh Vân Hoan cầm sách đánh vào Phó Viện, ngờ vừa vặn đập trúng mặt ta. Phó Viện liền ngẩn ngơ, vừa muốn xông lên lại nghe thấy uy hiếp của Ninh Vân Hoan. Nghĩ đến lần trước, Lan ca ca trong miệng Cố Doanh Tích thay Ninh Vân Hoan trút giận, đánh Tần Dật, siêu nhân trong lòng mình, bò lăn bò càng. Nhưng vẫn có chuyện gì xảy ra, hiệu trưởng Tô lại tỏ ra thân mật với ta, chắc địa vị thấp. Nếu Ninh Vân Hoan tố cáo, mình bị đánh cũng đành phải ngậm bồ hòn làm ngọt!
      Hiyoko, AnnieNguyễn315, Pe Mick33 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :