1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Phiền toái - Trúc Tây (Trọng sinh) Update c89

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Ngũ lão gia thương phu nhân lắm nha...
      TamaPLạcLạc thích bài này.

    2. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      CHƯƠNG 36: GẶP LẠI
      Editor: Shiyu
      San Nương và Diêu thị vừa vội vã chạy tới cổng, vừa nghe tiểu nha hoàn kể từ đầu đến cuối mọi chuyện.

      Hóa ra, chuyện hôm nay là tiếp theo kiện hôm qua. Bởi vì vị phụ nhân béo kia chịu thiệt ở chỗ San Nương, nên con trai bà ta ghi hận Hầu Thụy. Tên này là kẻ thù dai, trùng hợp hôm nay được nghỉ, ta biết Hầu Thụy chịu ngồi yên trong nhà, bèn dẫn người chặn đường Hầu Thụy bờ đê. Khi đó Hầu Thụy mới ra cửa, còn chưa kịp triệu tập đám ‘tiểu đệ’ của . Mắt thấy sắp phải thua, khéo là Tiểu Bàn Tử ngang qua, cũng biết hôm nay Tiểu Bàn Tử luôn hèn yếu nhát gan bị cái gì, thấy người ta vây công ca ca, lại chạy trốn mà còn đâm đầu xông tới. Toàn là mấy tiểu tử choai choai, Tiểu Bàn Tử vừa béo vừa chỉ là đứa trẻ bảy tuổi, bị người ta tiện tay hất cái, lập tức hất xuống sông Lạc Mai…

      Lúc theo tiểu nha hoàn chạy đến cổng, chiếc xe ngựa có mái che đậu ngoài cửa chính. Hầu Thụy, đại ca San Nương toàn thân ướt nhẹp đứng bên cạnh xe ngựa, vén mành lên. Bên cạnh người khác đưa lưng về phía San Nương đưa tay vào buồng xe, như muốn ôm người nào đó xuống xe.

      Nhìn thấy người xa lạ ngoài cửa, đột nhiên Diêu thị đứng lại. Thấy phu nhân khiếp đảm lui về sau bức tường phù điêu, San Nương cũng ép bà, nhanh chóng dẫn theo nhóm nha hoàn nhũ mẫu ra cổng.

      Lúc này, quả nhiên người xe ngựa chui ra. Người nọ khom người, ôm Hầu Quyết thân ướt nhẹp đưa cho vị thanh niên đứng bên, sau đó đứng thẳng, giơ tay vén toàn bộ tóc ướt nhẹp dán trán ra sau ót…

      Vì vậy, cách đời, gương mặt thiếu chút trở thành tâm ma của San Nương cứ thể tiến vào tầm mắt nàng mà hề báo trước.

      Viên Trường Khanh 16 tuổi, vẫn cao gầy như trong trí nhớ, dường như cao hơn ca ca Hầu Thụy của nàng chút. Khuôn mặt thanh nhã, vầng trán rộng, lông mày thẳng rậm đen nhánh cùng với đôi môi có đường nét ràng, nhưng lộ vẻ hết sức cố chấp, rốt cuộc giống y đúc thiếu niên đứng dưới cây hải đường trong trí nhớ nàng…

      Kiếp trước, San Nương thường xuyên mơ về tình cảnh lần đầu tiên nhìn thấy Viên Trường Khanh. Mỗi lần tỉnh mộng, nàng luôn cảm thấy là ký ức tô điểm cho giấc mộng tuổi trẻ. Nhưng hôm nay, cách đời, lần nữa gặp , San Nương mới phát phải do ký ức khiến trở nên đẹp , mà là ở cái tuổi này của , dù hôm nay nàng còn bất kỳ ý tưởng gì với nữa, song vẫn cảm thấy

      Sắc đẹp thay cơm.

      Nghiêm bá giữ cửa thấy nương ra, vội vàng bước qua chào, lại : “ nương chớ vội, đại gia và nhị gia đều có chuyện gì, chỉ bị rơi xuống nước thôi.”

      San Nương chớp mắt mấy cái, dời tàm mắt khỏi tên oan gia kiếp trước kia. Nàng vừa vội vàng bước xuống bậc thang, vừa xoay đầu phân phó: “Gọi người lấy số khăn lông sạch đến đây, và áo choàng nữa. Bảo phòng bếp chuẩn bị nước nóng và canh gừng, phái thêm người mời đại phu.”

      Nơi này nàng phân phó tiếng, sau lưng lập tức có nha hoàn hoặc bà tử đáp tiếng tương ứng, sau đó vội vã phân công nhau làm việc.

      Chờ đến lúc San Nương đến bên cạnh xe ngựa, ngay cả Viên Trường Khanh cũng nhảy xuống xe.

      “Xảy ra chuyện gì?” Nàng cố gắng nhìn về hướng bên kia, chỉ nhìn đại ca nàng, đợi đại ca đáp lời, nàng đột nhiên ý thức được đây phải thời điểm để hỏi, gấp rút khoác tay : “ sau , bây giờ mau vào trong . Mấy ngày này trời còn lạnh, đừng để bị cảm.”

      xong, nàng đưa tay muốn ôm Hầu Quyết.

      Nam tử ôm Hầu Quyết xuống xe kia đột nhiên cười : “Ta ôm vào cho, hoảng sợ .”

      Lúc này San Nương mới nhớ ra bên cạnh xe ngựa còn có người. Nàng giương mắt nhìn cũng chỉ thấy người nọ chừng mười tám, mười chín tuổi, nụ cười ấm áp và ôn hòa, đôi mắt hạnh to tròn khiến nàng có cảm giác quen thuộc cách khó hiểu.

      Nàng thoáng sửng sốt, khẽ nhướng mày, đột nhiên nhận ra người ấy. Đó là học trưởng thư viện Mai Sơn, nhân vật làm mưa làm gió trong thư viện, Lâm Như Đình —— Cách gọi ‘học trưởng’ này phải tôn xưng dành cho bạn học lớp lớn hơn của đời sau, mà chỉ những học sinh giúp các tiên sinh quản lý học viện, giống như hội trưởng hội học sinh ở đại.

      Do đó San Nương lập tức nhận ra , chỉ vì Lâm Như Đình thường đến nữ học truyền lời, mà vì đôi mắt hạnh to tròn kia —— vị Lâm học trưởng này vừa khéo là huynh trưởng lớn nhất của Lâm Như Trĩ!

      San Nương mới gọi tiếng ‘học trưởng’, còn chưa kịp chào đệ đệ Hầu Quyết của nàng đột nhiên dùng sức nắm tay nàng, vừa rùng mình vừa : “, cần, ta, ta lớn rồi, cần người ta ôm.”

      Cảm giác được ngón tay lạnh buốt của , nhất thời San Nương bất chấp việc lời khách sáo, vội vã chào tiếng, rồi kéo Hầu Quyết, dẫn mọi người cùng vào phủ.

      May mà bọn họ mới di chuyển qua bức tường phù tiêu liền nhìn thấy vài nha hoàn bà tử cầm khăn lông chạy nhanh đến. Trong đám người chỉ có Lâm Như Đình hề xuống nước, nên người khô ráo. San Nương buông Tiểu Bàn Đôn ra để nhũ mẫu của lấy áo choàng bọc kín , lại lui sang bên, yên lặng nhìn mọi người vây quanh Hầu Thụy và Viên Trường Khanh trông như chó rơi xuống nước .

      Nàng ngờ, kiếp này gặp Viên Trường Khanh dưới tình huống như vậy.

      May là trước đó có đủ loại dấu hiệu để nàng sớm chuẩn bị tâm lý trước xuất của . Cũng may là tại nàng có ý gì với , cũng nghĩ thông suốt chuyện kiếp trước, nên mới có thể làm nàng bình tĩnh lạnh nhạt, quan tâm hơn thua mà đối mặt…

      *•*•*

      Mượn động tác cầm khăn lông lau tóc ướt, Viên Trường Khanh lặng lẽ giương mắt, từ dưới cổ tay nhìn lén Hầu Thập tam kia.

      cũng ngờ mình chỉ tiện tay cứu đứa trẻ rơi xuống nước, lại là đệ đệ của Hầu Thập tam!

      Trong ấn tượng của , tiểu Thập tam nhi này hơi vô lại, có chút hoạt bát, thậm chí ít nhiều gì còn có chút bất cần đời. Nhưng ngờ, nàng từ trong nhà chạy ra lại có thể bình tĩnh thong dong thế. Gặp chuyện như vậy, cho dù là bọn hạ nhân trưởng thành cũng luống cuống tay chân, mà nàng chỉ là đứa trẻ choai choai lại có thể giống đại tướng trong quân, loạn mà sợ, còn ngay ngắn ràng.

      hạ nhân thấp thỏm tới tìm nàng, có lẽ đâu đó có chuyện gì làm xong. Mặc dù Thập tam nhi khẽ cau mày, nhưng trời sinh khóe môi nàng hơi cong lên khiến người ta cảm thấy nàng vui. Nàng dịu dàng an ủi người nọ vài câu, cho nên người đó thở phào nhõm, xoay người tiếp tục làm việc.

      Viên Trường Khanh nhìn, khăn lông trong tay dần dần ngừng động tác. Vốn sớm chú ý, Thập tam nhi này khi lời nào, khóe môi cũng cong cong như ngậm ý cười. Nhưng ngờ mắt nàng đẹp thế. Lúc nàng nhìn người ta, rất thích híp mắt, do đó đôi mắt hồ ly hẹp dài biến thành hai vầng trăng non cong cong, trông rất là…

      Mê người.

      Đột nhiên, đôi mắt hồ ly dài hẹp kia nhìn về phía . Viên Trường Khanh cả kinh, bỗng nhiên hơi nghiêng người, hiểu sao trái tim đập loạn trận.

      Việc mất bình tĩnh như vậy khiến thầm cau mày —— Nàng chỉ nhìn qua thôi, dù hai người đối mắt với nhau, hoàn toàn có thể bình tĩnh thản nhiên dời mắt , nhưng chẳng hiểu sao khắc ấy chợt có cảm giác chột dạ

      *•*•*

      Lại San Nương vừa nhìn Viên Trường Khanh, thấy mấy ‘con chó rơi xuống nước’ đều được quấn chặt chẽ, mới định tiếp tục ra lệnh, nhưng bỗng nhớ tới phu nhân đến, vội vàng nghiêng đầu nhìn sang, lúc này mới phát chỗ Diêu thị đứng sớm còn người.

      Nàng tìm kiếm xung quanh cũng thấy Diêu thị đâu, cũng chẳng đoái hoài tới bà nữa, xoay đầu với Hầu Thụy: “ việc xảy ra quá đột ngột, khách viện bên kia nhất thời chưa thu thập kịp, mời ca ca dẫn Lâm học trưởng và vị công tử này đến viện ca ca ngồi trước, dầu gì cũng phải đổi xiêm y và uống chút canh gừng, đừng để bị cảm lạnh.”

      Sau đó gọi nhũ mẫu của ca ca qua khẽ dặn dò: “Ta thấy vóc dáng hai vị kia cũng tương tự ca ca, ngươi tìm hai bộ xiêm y của ca ca cho hai người đó thay .” Rồi vỗ tay với mọi người, “Động tác nhanh lên!”

      Do đó mọi người đáp tiếng, lập tức dẫn đám người kia đến hậu viện.

      Lúc này Hầu Quyết bị nhũ mẫu quấn như cái bánh chưng bỗng giãy khỏi nhũ mẫu của , chạy qua kéo tay San Nương, ngẩng đầu nhìn nàng kêu tiếng: “Tỷ tỷ…”

      San Nương cúi đầu, chỉ thấy đứa bé kia cười híp mắt, “Đệ giúp ca ca đánh nhau. Đệ bỏ chạy.”

      San Nương ngẩn ra, trong lòng chấn động. Nàng ngờ hôm nay Tiểu Bàn Tử che chở cho Hầu Thụy là do những lời ngày đó nàng thuận miệng mắng

      Nàng còn chưa mở miệng, Hầu Thụy bọc áo choàng đến, ký đầu Hầu Quyết cái, cười mắng: “Còn biết xấu hổ giúp ta đánh nhau! Nếu phải tại đệ, ta và Viên huynh có thể ướt sũng sao!”

      Ơ, thông báo danh tính với nhau rồi à?!

      San Nương nhịn được nhìn Viên Trường Khanh, vừa vặn đối mắt với .

      San Nương ngẩn ra, định lễ phép dời mắt , chợt phát đôi mắt Viên Trường Khanh lóe lên cái, có ý dời mắt. Nàng đột nhiên nheo mắt lại.

      Cũng chỉ thấy bình tĩnh đối mặt với nàng trong chốc lát, sau đó mới từ từ dời mắt .

      thong dong bình tĩnh của nhất thời khiến San Nương thấy khó chịu. Nàng thầm cắn răng, đẩy bàn tay Hầu Thụy ra, lại kéo Hầu Quyết ra sau lưng bảo vệ, cau mày : “Ở chỗ này lằng nhằng cái gì? Còn mau quay về thay y phục, bị cảm lạnh chẳng ai hầu hạ huynh đâu!”

      Hầu Thụy nhe răng thị uy với San Nương, sau đó mới xoay người gọi hai người Lâm, Viên .

      Cho nên San Nương nghe được Lâm Như Đình với Hầu Thụy: “Tình cảm huynh muội các ngươi tốt .”

      Hầu Quyết cũng nghe được, lập tức nắm tay San Nương lần nữa, ngẩng đầu cười với nàng như chú chó lấy lòng.

      San Nương nhịn được đưa tay vuốt vuốt khăn lông đắp đầu , sau đó giao cho nhũ mẫu, : “Còn mau quay về? Chốc nữa ta tìm đệ tính sổ! Ca ca đánh nhau mắc mớ gì đến đệ? Đạo lý ‘Quân tử bất lập nguy tường*’, đệ hiểu hả?”

      *Quân tử bất lập nguy tường chi hạ: câu này là của Khổng Tử, tới thái độ làm người của quân tử là phải rời xa nơi nguy hiểm, phòng hoạ khi chưa xảy ra, khi thấy mình rơi vào nguy hiểm, phải đúng lúc rời khỏi.

      Hầu Quyết ngẩng đầu nhìn nàng, thấy nàng nghiêm nghị chứ phải lòng mắng , lại cười híp mắt với nàng, mới kéo tay nhũ mẫu .

      Mà khi San Nương xử lý những chuyện này, Ngũ lão gia và Ngũ phu nhân - chủ nhân chính thức trong phủ rốt cuộc ngay cả mặt cũng lộ. May mà bây giờ hỗn loạn nên tạm thời chẳng bị người bắt lỗi lễ nghi.

      Nhìn mấy con ‘chó rơi xuống nước’ bị người ta vây quanh dẫn vào cổng trong, San Nương nhịn được vỗ trán, thở dài, mới xoay người tìm Ngũ phu nhân mất tích.

      *•*•*

      Phía sau bức tường phù điêu, đến tiền sảnh giữa chính đường có đình viện nho . Nàng đứng trong đình viện nhìn xung quanh vẫn thấy phu nhân đâu, bèn liếc nhìn đại sảnh u kia.

      Vừa nhìn nàng lập tức sợ hết hồn.

      Hôm nay trời đầy mây, ánh sáng nơi đại sảnh vốn tốt lúc này càng lộ vẻ u ám. Trong mảng u ám, San Nương đứng từ xa nhìn, chỉ thấy hai bên trái phải chiếc bàn vuông có hai người ngồi nhúc nhích như pho tượng.

      Nàng lại gần xem, chợt chớp mắt cái.

      Phụ thân nàng ngồi nghiêm chỉnh ghế bành phía đông, vẻ mặt nghiêm túc ngưng trọng; Ngũ phu nhân thu tay áo, cúi đầu ngồi ngay phía tây —— Dù cách đại sảnh trống trải, nhưng San Nương đứng bên cửa cũng có thể thấy ống tay áo phu nhân vắt ra nước ràng.

      San Nương yên lặng thở dài. Trong lúc bầu khí giữa hai phu thê cứng nhắc, vốn dĩ nàng muốn qua, song bộ dạng phu nhân quá đáng thương. Huống chi so với lão gia thích phản ứng với người ta, San Nương cảm thấy phu nhân nhát gan này đáng hơn tí.

      Vì vậy dưới ánh mắt nghiêm túc của Ngũ lão gia, nàng bước vào đại sảnh bóng người kia, hành lễ với lão gia, phu nhân cái, rồi nhìn lão gia : “Lão gia đến đây lúc nào mà con thấy vậy?”

      Lão gia trầm mặc lát mới đáp: “Thấy con giải quyết tệ, nên ta lên tiếng.”

      San Nương thầm cười cười, thu tay áo đáp: “Giờ tạm thời chưa hỏi được gì, chờ ca ca và đệ đệ thay xiêm y xong, đại phu xem rồi, lão gia và phu nhân lại qua đó hỏi nguyên nhân.”

      Ngay lập tức, chỉ phu nhân co rúm mà lão gia cũng cau mày rất ràng. Sau đó, Ngũ lão gia vô trách nhiệm : “Con xử trí rất tốt, chuyện này tiếp tục để con lo. Nếu huynh đệ con đứa nào đúng, muốn đánh muốn phạt, con làm chủ là được.” —— Đúng, bỏ mặc rồi!

      San Nương nhịn được muốn đưa tay day day trán. Cặp cha mẹ này của nàng cũng vô trách nhiệm quá…

      Đúng lúc này, đột nhiên nàng để ý tay phu nhân Diêu thị lặng lẽ ấn dạ dày. Kiếp trước dạ dày nàng cũng tốt, bèn ngẩng đầu nhìn Diêu thị, thấy trán bà đều đổ mồ hôi lạnh, vội hỏi: “Phu nhân sao vậy? Bị bệnh ư? Đau dạ dày à?”

      Phu nhân chưa kịp trả lời, Ngũ lão gia chợt đứng dậy, nhìn phu nhân cau mày : “Có bệnh nàng còn ra đây làm gì?”

      San Nương ngẩn ra, ngẩng đầu nhìn lão gia, nhất thời im lặng.

      Tục ngữ đúng: Dưa xanh hái ngọt. Phần lớn hôn nhân của thời đại này đều theo lệnh cha mẹ, nghe lời mai mối, con cái cơ bản có quyền lên tiếng. Cho nên tình cảm giữa hai phu thê tốt, đó là chuyện bình thường. Kiếp trước, San Nương chịu sở như thế, tại nàng thấy phu phụ Ngũ lão gia ngay cả tương kính như tân cũng làm được, nàng càng có cảm giác đồng cảnh ngộ.

      Ngũ phu nhân bị Ngũ lão gia hung hăng hỏi câu, lập tức luống cuống lúng ta lúng túng, giọng run rẩy, nghe gì. Thậm chí San Nương hoài nghi, nếu Ngũ lão gia thêm chữ nữa, có thể Ngũ phu nhân bất tỉnh ngay tại chỗ cho ông xem!

      Kiếp trước San Nương thích khoa tay múa chân bảo vệ công lý, bây giờ đổi đời, hình như tính tình này của nàng cũng thay đổi bao nhiêu. Do đó lúc này nàng nhịn được nhảy ra, đỡ cánh tay phu nhân, lại xoay người kêu nha hoàn bên cạnh phu nhân, “Minh Lan, Thúy Vũ, phu nhân thoải mái, mau đỡ phu nhân về phòng nghỉ ngơi.” Sau đó phân phó tiếp, “ mời đại phu đến nữa!” Vừa , nàng vừa đỡ phu nhân ra khỏi đại sảnh.

      Lòng bàn tay Diêu thị đều là mồ hôi lạnh. San Nương nhịn được xoay đầu nhìn lão gia với ánh mắt khiển trách.

      Nhưng, cái nhìn này cũng làm nàng ngây người. Bởi lúc này lão gia nhìn bóng lưng phu nhân, ánh mắt đó…

      Đột nhiên San Nương cảm thấy, lão gia đúng là phụ thân huynh đệ các nàng. Khoan đến vừa rồi lão gia thần kinh thô rống phu nhân, tại ông dứt khoát giống y đúc vị ca ca phản nghịch kia của nàng; Ánh mắt đơn nhìn chằm chằm bóng lưng phu nhân bây giờ, cũng giống y ánh mắt của Tiểu Bàn Tử —— Là loại sầu triền miên ‘Dù ngươi ngược ta ngàn vạn lần, ta vẫn đối đãi với ngươi như thuở ban đầu’…

      Ngũ lão gia đứng đó với nét mặt phức tạp, nhìn Ngũ phu nhân, ngờ đột nhiên San Nương xoay đầu đối mắt với ông.

      Trong chớp mắt, Ngũ lão gia lập tức lúng túng.

      Mà khi người ta lúng túng thường thường làm vài chuyện giải thích được. Do đó Ngũ lão gia lấy giọng điệu kiên nhẫn với Ngũ phu nhân: “Thân thể nàng tốt, mấy chuyện lộn xộn trong nhà nàng đừng để ý nữa, cũng may San nha đầu trở về, cứ giao hết cho nó .”

      Mặc dù Ngũ phu nhân đứng bất động ở đấy, nhưng San Nương ràng cảm giác được cánh tay bà cứng nhắc. Sau đó, Diêu thị cúi đầu đáp “Vâng”, liền giãy khỏi tay San Nương, vịn Minh Lan cũng xoay đầu lại.

      Nhìn bóng lưng xa dần của Ngũ phu nhân, San Nương run sợ trận —— Ngũ lão gia có ý gì?! Đây là tước đoạt quyền quản gia của Ngũ phu nhân sao? Tuy Ngũ phu nhân muốn quản , nhưng tự mình bỏ quyền với bị người bãi nhiệm là hai việc khác nhau đấy!

      Nàng giống Ngũ phu nhân dám đặt câu hỏi, lập tức xoay đầu hỏi lão gia, “Lời này của lão gia có ý gì ạ? Con mới bao nhiêu tuổi, sao nhúng tay vào việc nhà được?”

      Ngũ lão gia cau mày, “Con mười bốn rồi, sao quản gia được? Chẳng lẽ còn muốn chuyện gì cũng phải làm phiền phu nhân? Thân thể phu nhân vốn tốt…”

      đến đây, đột nhiên Ngũ lão gia nghẹn họng, giống như ông bất cẩn sai điều gì. San Nương còn chưa hiểu rốt cuộc ông sai ở đâu, Ngũ lão gia lại thẹn quá hóa giận, vỗ mạnh bàn cái, cả giận : “Bảo con quản con quản , đừng nhảm nhiều thế!” xong ông phẩy tay áo bỏ .

      Nhìn bóng lưng lão gia, San Nương chớp mắt hồi lâu. Sau đó, bỗng dưng nàng sáng tỏ. phải Ngũ lão gia thích Ngũ phu nhân, mà là ông thích Ngũ phu nhân lắm song biết cách biểu đạt thôi…

      Lại lần nữa, nàng sâu sắc ý thức rằng quả nhiên Ngũ lão gia hổ là phụ thân của huynh muội bọn họ. Khoan đến người ca ca phản nghịch của nàng, càng là người thân cận, khẩu khí lúc chuyện lại càng như dội nước; Như kiếp trước của nàng, muốn biểu đạt quan tâm, cũng thường xuyên bắt được trọng điểm… Xét đến cùng, chẳng qua bọn họ đều biết cách biểu đạt mình chính xác thôi.

      Ngũ phu nhân lại là người nhát gan vậy...

      mình đứng trong đại sảnh u ám, San Nương càng nghĩ càng thở dài —— cho cặp cha mẹ này, cũng cho kiếp trước của mình.

      Nghĩ đến giọng điệu vừa rồi của Ngũ lão gia, San Nương lại thở dài trận. Ngay cả nàng cũng cảm thấy ông trách mắng, huống chi là phu nhân. Nàng dám đánh cuộc, lúc này chắc chắn phu nhân cho rằng lão gia bất mãn lâu, nên cố ý làm mất mặt bà trước mặt nàng!

      San Nương đỡ trán lại phát ra, nàng sớm thề nhúng tay vào chuyện người khác nhưng giờ nàng lo lắng cho cặp cha mẹ đáng tin cậy ấy…

      Chỉ cần nghĩ đến phụ thân nàng chỉ làm chuyện ngu xuẩn như thế với phu nhân, mà còn bắt nàng thay ông quản gia, San Nương lập tức cau mày —— Nàng chạy ra khỏi Tây Viên để chơi bời lêu lổng, chứ phải bán mạng cho cặp cha mẹ vô trách nhiệm này!

      Do đó, San Nương xoay người đuổi theo phụ thân nàng hậu viện rồi.

      Về phần Viên Trường Khanh, vị hôn phu kiếp trước thay xiêm y trong viện đại ca nàng…

      là ai? San Nương bày tỏ: biết!

    3. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      ko chỉ phải quản 2 huynh đệ phản nghịch, bây h San Nương còn kiêm luôn tư vấn viên t/y cho phụ mẫu nữa ah
      Khủng Long, TamaPLạcLạc thích bài này.

    4. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Nàng thấy chàng mỹ sắc khả xan.
      Chàng chỉ ngắm mắt nàng thôi thấy mê người, tim đập loạn.
      Hí hí
      TamaP, Nhiên NhiênLạcLạc thích bài này.

    5. cô gái bạch dương

      cô gái bạch dương Well-Known Member

      Bài viết:
      439
      Được thích:
      375
      chờ mong ngũ gia và phu nhân ân ái
      LạcLạc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :