1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Phương Tây] The Dark Duet Series - C.J. Roberts (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      PHẦN KẾT
      James nặng nhọc nuốt xuống khi nhìn đăm đăm vào màn hình.

      Trong lúc bước , tôi có thể cảm nhận được ánh mắt của người mình, luôn luôn là ánh mắt quen thuộc đó. Nước mắt chảy tràn xuống mặt tôi, song tôi hề có ý định lau chúng . Tôi giành được những giọt nước mắt đó, và tôi mang chúng như biểu tượng của tất cả những gì bản thân trải qua. Chúng đại diện cho nỗi đau tôi phải chịu đựng, tình tôi cảm nhận được, và cả đại dương của mất mát tràn qua tâm hồn tôi. Cuối cùng, tôi cũng học được cách vâng lời và quay nhìn lại.

      Hết

      Sophia viết ra câu chuyện tình vô cùng bi thảm, song nó vẫn là câu chuyện tình. rất rộng lượng với , vẽ nên hình ảnh tốt đẹp hơn tên đàn ông từng là. làm việc suốt nhiều tuần rồi, nhốt mình trong gian phòng lầu. được phép vào đó, và dù rất thích, nhưng tôn trọng ý muốn của Sophia. Những ngày này, đều tôn trọng mọi ý muốn của .

      Nhiều giờ trước, lả lướt vào nhà bếp và vòng hai cánh tay quanh .

      “Sao em lại cười hả, Mèo Con? Cuối cùng em cũng xong rồi à?” James hỏi.

      “Vâng! Em xong rồi,” và sau đó khẽ nhún nhảy. Ngay lập tức, kéo lên lầu rồi đẩy ngồi vào trước màn hình laptop để bắt đầu đọc. còn chiếc ghế nào khác, thế nên quỳ xuống và gối đầu lên bên gối của .

      Trong lúc đọc, vuốt ve tóc . James từng rất sợ phải đọc mọi thứ từ góc nhìn của Sophia, nhưng thấy mừng vì vượt qua được và nhận ra Sophia nhớ hết mọi chuyện thế nào. , chắc chắn thế, và tuy nghĩ rằng bản thân xứng đáng với tình đó, vẫn thấy hạnh phúc.

      lần nữa, lại nhìn vào hình dáng say ngủ của , thể ngăn mình vén tóc khỏi mặt và ra phía sau tai. Miệng hơi hé ra, và dám chắc chảy dãi lên người , song việc đó quan trọng. chính là tạo vật đẹp đẽ nhất từng thấy. thể ngăn mình vuốt ve . những thanh khe khẽ tạo ra khi làm thế. xứng với . Chưa bao giờ.

      ở bên được hơn năm rồi, và tận sâu trong lòng, cứ luôn nghĩ rồi chán và quyết định ra . rất thường , và mỗi lần như thế, tâm khảm lại rúng động. xứng với tình của . thể bắt bản thân vờ vịt là mình xứng đáng được.

      Khi biết viết ra câu chuyện của họ, giúp bằng mọi cách có thể. Đó chính là lối thoát của cũng như của . cần nhìn thấy mọi thứ trong hai màu đen trắng, nỗi đau bắt trải qua, con quái vật từng là. bao giờ muốn quên thứ mà cho phép bản thân trở thành lần nữa.

      Kể từ cái đêm Sophia gặp Paseo, cái đêm quyết định bỏ lại tất cả ở phía sau và hòa mình vào xã hội, rất nhiều điều ở thay đổi. Thoát khỏi nỗi kinh hoàng của thời niên thiếu, thoát khỏi máu và báo thù, chỉ còn là – James.

      Ban đầu, biết phải làm gì với chính mình. Xung quanh , cuộc sống thực tại diễn ra, và khán giả. biết gì về việc gặp gỡ người khác trong những quán cà phê? Về việc mua sắm nhu yếu phẩm?

      Nhưng vào ban đêm, trong bóng tối, khi nhận ra mình thể ngủ vì cảm giác thế giới đột nhiên trở nên quá to lớn – Sophia ở đó.

      Mỗi khi nghĩ về việc bỏ và quay về với cuộc đời mà mình biết, lại nhớ về cái ngày gửi cho mảnh giấy. bật khóc và bỏ chạy khỏi quán cà phê. cứ nghĩ gọi cho FBI và chuẩn bị sẵn sàng để tù nếu họ là người gặp Paseo.

      Thay vì vậy, đến gặp . đứng đó, trông như nữ thần ở giữa những thường dân. Mái tóc là những lọn mềm mại thả dài xuống lưng, thỉnh thoảng lại bị lay động bởi gió đêm. mặc chiếc đầm đen có dây quàng qua cổ, nó ôm lấy hai bầu ngực và để hở ra phần lưng. còn mang cả đôi cao gót cực kì cao nữa. Chúng rất nguy hiểm nếu phải những con đường rải sỏi. muốn biết phụ nữ trưởng thành và còn sợ hãi nữa.

      tiến tới chỗ từ bên kia quảng trường. rất hoang mang. mặc quần bò và áo len dài tay màu đen. Phần tay áo được xắn cao lên cẳng tay. muốn biết thay đổi. còn muốn tổn hại nữa.

      đứng quay lưng về phía lúc tiến tới, nhưng rồi gió chợt lắng xuống và xoay người lại khi nghe thấy tiếng bước chân .

      Chẳng có lời nào được ra cả. chỉ đơn giản đứng đó trước mặt , hai tay đút vào túi. Hơi thở nghẹn lại và trong lúc lâu, chỉ nhìn đăm đăm vào . bước đến gần hơn và suýt nữa lui lại, nhưng làm thế. Đột nhiên, ở quá gần và thể ngăn mình hít vào mùi hương của rồi nhắm mắt lại. chạm vào áo và kéo xuống. Đầu óc quay cuồng. Rồi hôn , và đó là tất cả những gì cần ra.

      chuyển tới Barcelona để có thể tiếp tục học đại học. Họ bao giờ về quá khứ. Khi có người hỏi họ gặp nhau thế nào, nhanh chóng chặn lại và trả lời. Rằng họ gặp nhau ở Paseo de Colon.

      Khi họ làm tình, ngạc nhiên khi khám phá ra ‘khẩu vị’ của Sophia thay đổi. muốn đét mông . muốn muốn trói tay lại. Ban đầu, việc đó khiến thấy muốn bệnh. Những khuynh hướng này của là lỗi của . Ấy thế nhưng, trò chơi của họ vẫn khiến khuấy động đến độ đau đớn.

      thấy xấu xa, nhưng chuyện gì qua cũng qua rồi, và tại, làm mọi thứ có thể để cho những gì muốn. nợ rất nhiều. Hơn nữa, họ cũng phải lúc nào cũng dữ dội. Đôi khi chuyện đó cũng rất ngọt ngào – và thích thế.

      cách cẩn thận, James bế Sophia lên và đưa về phòng ngủ của họ. đặt nằm xuống giường, mỉm cười khi vặn vẹo tìm tư thế thoải mái. cởi đồ rồi vào giường với . Chỉ cần chạm vào thôi là cứng lên. nợ quá nhiều.

      Đột nhiên thấy choáng ngợp, ôm chặt đến khó tin. thút thít và rên rĩ đến khi hai mắt mở ra và ngước nhìn lên mặt . “Ôi chúa ơi, có chuyện gì vậy ?” hỏi và vuốt ve gương mặt khổ sở của .

      em,” thầm.

      “Em cũng ,” đáp. Lệ dâng lên trong mắt Sophia và nghiêng đầu về phía .

      hôn nồng nàn, ngọt ngào, đến độ James nghĩ rằng nếu bao giờ hôn nữa, đây là nụ hôn luôn muốn nhớ về.

      Hết

      4 tháng Bảy, 2012

      6:53pm

      [​IMG]

      Vậy là hôm nay mình chính thức lấp hố The Dark Duet series nhé. Cảm ơn tất cả mọi người trong thời gian qua theo dõi câu chuyện của Caleb và Livvie. ra tác giả còn quyển nữa, nhưng nó chỉ là phần hậu truyện (kiểu như phiên ngoại bên ngôn tình TQ í), dính đến nội dung chính của series nên mình dịch. Bạn nào có hứng thú đọc bản gốc cứ nhắn cho mình, mình share file epub cho các bạn. lần nữa cảm ơn mọi người, nếu có góp ý hay cảm nghĩ gì cứ tự nhiên comment nhé, mình thích đọc comment lắm luôn, hị hị :063:

      tại mình dịch bộ khác nữa, nếu các bạn chịu ủng hộ mình đào hố mới ngay. Giờ bye bye, hẹn gặp lại vào ngày xa :030::bye:

      Last edited: 5/12/16
      Có Nắng Có Gió, Snow, heavydizzy7 others thích bài này.

    2. meocontb

      meocontb New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      4
      Cảm ơn @Dian . ngóng chờ tác phẩm tiếp theo của bạn.
      Dian thích bài này.

    3. Avehil

      Avehil Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,993
      Được thích:
      10,260
      update ebook quyển 2 :)

      Cảm ơn bạn dian thực và hoàn thành bộ truyện này :)
      meocontbDian thích bài này.

    4. Serinleo1991

      Serinleo1991 New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      16
      Bạn @Dian ơi, vừa đọc xong cả 2 cuốn rồi và thấy truyện rất hay, nhưng quả là u ám quá. Bạn dịch cũng hay lắm, rất mượt.
      Mình thấy website tác giả có Book 3 của series này - Epilogue:
      "You’re reading this because you want to know about the rest of the story. You want to know what happened that warm summer night in September of 2010, the night I met Livvie at The Paseo. It was the night my life changed all over again.
      It didn’t happen exactly as Livvie said. She’s been very kind to me in the retelling of our story. The truth is far more…complicated."
      Bạn có dự định tiếp tục với cuốn này ?
      Dian thích bài này.

    5. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      @Serinleo1991 Chào bạn, xin lỗi vì đến giờ mới thấy cmt của bạn :) Như bạn thấy đó, tên series là The Dark Duet, duet có nghĩa là bộ đôi í, nên cốt truyện chính chỉ nằm ở hai quyển thôi. Quyển thứ 3 mình có đọc rồi, nó được viết dưới góc nhìn của Caleb, và nội dung ko liên quan gì đến hai quyển đầu cả. sơ qua quyển 3 chính là hành trình quay trở lại với xã hội và Livvie của Caleb thôi, nó được viết cho fan và vì fan đó bạn. Thành ra mình dịch, nhưng nếu bạn có hứng thú đọc bản gốc, cứ liên hệ, mình share file cho nha :yoyo52: tại mình dịch bộ khác và post ở blog riêng, nếu bạn thích có thể tìm đọc (mình cho bạn link trong inbox). Cảm ơn bạn ủng hộ Caleb và Livvie, thường ít ai chịu đọc hết cả series này lắm vì nó tăm tối và khá nặng nề, nhưng đọc rồi khó quên cực kì. lần nữa, cảm ơn bạn.:yoyo56:
      meocontbKimiko thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :