1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Nữ Phụ - Mỉm Cười Wr

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Huỳnh Thượng Hỷ

      Huỳnh Thượng Hỷ Active Member

      Bài viết:
      148
      Được thích:
      204
      dựa vào hào quang của nữ chính đấy
      Shiyuthuyt thích bài này.

    2. Shiyu

      Shiyu Well-Known Member

      Bài viết:
      55
      Được thích:
      1,537
      CHƯƠNG 80: VẬN KHÍ

      Editor: Shiyu

      Sắc mặt Lan Lăng Yến lạnh như băng, vui vì lúc trước Lan Bưu chuyện thay người như vậy. Trong lòng thất vọng nên dừng ý muốn nghe kết quả, trực tiếp dập máy khi Lan Bửu báo cáo tình hình qua điện thoại. Chuyện kế tiếp muốn biết, vì ả như vậy mà lãng phí thời gian, sớm biết ả có bản lãnh gì để trống chiều nay dẫn Ninh Vân Hoan ra ngoài hẹn hò hay hơn.

      *●*●

      Trong nhà xưởng,

      Sau khi Cố Doanh Tích nhìn thấy bọn lưu manh trong lòng thở phào nhõm, ả trấn định :

      “Thả bọn họ ra, tôi ở lại!”

      Lời kịch kinh điển khi cứu người thường có trong phim truyền hình từ trong miệng ả ra vô căn cứ lại thêm vài phần kiên định và quyết đoán. Đám lưu manh sau phút đờ người liền lao lên, bên ngoài vang lên tiếng kinh hô của Cố Doanh Tích hòa với tiếng khóc, trong đó xen lẫn tiếng quần áo bị xé rách.

      chỉ Lan Lăng Yến biết gì mà ngay cả đám Lan Bưu cũng biết như thế nào về đầu óc của Cố Doanh Tích, ả cho mình là siêu nhân? Biết chuyện này mà lựa chọn báo cảnh sát, liền trực tiếp thân mình xông tới! Tuy điện thoại của ả bị Lan Lăng Yến khống chế nhưng ả chỉ cần báo cảnh sát là được nhất định phải đến, Cố Doanh Tích lại hành động như thế!

      Giờ phút này, Ninh Vân Hoan biết tình trạng Cố Doanh Tích, coi như biết cũng đồng tình với ả. Lúc chết giống kết thúc trong sách thế nhưng có liên quan đến Cố Doanh Tích. Nếu đến chỗ này thấy tình huống tại của ả là kết cuộc của Ninh Vân Hoan trong sách, bất quá lấy gậy ông đập lưng ông thôi.

      cho rằng dựa vào hào quang nữ chính liền có thể đánh bại hết mọi thứ?

      Lần trước, Ninh Vân Hoan đánh ả liền có Tần Dật ra tay cứu ả lần, lần này tại địa phương vắng vẻ này, ai có thể đến cứu ả?

      Tình hình trong nhà xưởng, Lan Lăng Yến cảm thấy đần độn vô vị, vốn muốn xem thử Cố Doanh Tích có thể bị lừa hay . Nhưng ả có thể sập cái bẫy đơn giản, vụng về như thế, phế vật này cũng xứng để thủ hạ mình đồng tình và chuyện thay ả?

      Cố Doanh Tích biết nam thần trong lòng đánh giá thế nào về mình. Sau khi liều mạng giãy dụa mà có kết quả, sắc mặt ả như tro tàn, dứt khoát vùng vẫy nữa. Bỗng bóng người cao gầy trốn vào nhà xưởng, nghe thấy tiếng con khóc lóc la hét, ánh mắt ngưng tụ, về phía đó.

      Mấy tên côn đồ thống khoái phát tiết người Cố Doanh Tích nên để ý thấy điều này. Bóng người kia núp trong góc nhà xưởng, vừa nhìn thấy tình cảnh sắc mặt khó coi, trong lúc đó giọng già nua truyền đến:

      “Tiểu thiếu gia, cậu trốn ở đâu? Lão gia và phu nhân chờ cậu về!”

      Thanh từ xa tiến lại gần, mang theo từng tiếng vang vang, hai tên lưu manh trong thân thể Cố Doanh Tích thoáng nhìn lẫn nhau. Động tác bọn nhanh hơn, Cố Doanh Tích thống khổ đến mức muốn chết, cuối cùng được giải thoát.

      Bóng người núp trong bóng tối mới ra, bọn côn đồ sớm mặc lại quần áo, bỏ chạy, để lại đám người Lưu Tấn Quân chờ đến ngất xỉu và Cố Doanh Tích toàn thân chật vật.

      đáng thương nha!”

      Ánh sáng hôn ám trong nhà xưởng chiếu xuống bóng dáng cao gầy, nghe tiếng có thể nhận ra đây là giọng của người đàn ông trẻ tuổi. vươn chân, vừa chán ghét đá đá Cố Doanh Tích, vừa :

      còn sống ?”

      Tiếng người bên ngoài càng ngày càng gần, mấy tiếng bước chân hỗn loạn liền thấy vài bóng người cầm đèn pin tới, chiếu sáng khắp nhà xưởng.

      Lan Lăng Yến chú ý tình hình sau này nên đương nhiên biết Cố Doanh Tích được người ta cứu. Đây là điều duy nhất đoán sai, tuy đầu óc Cố Doanh Tích đơn giản, luôn có những suy nghĩ hoang tưởng nhưng Cố Doanh Tích có vận khí cường đại mà người thường khó địch nổi!

      Biết gặp nguy hiểm vừa vặn vì là nữ chính, vĩnh viễn ta bao giờ chết oan uổng, dù tính mạng gặp nguy cấp luôn luôn có người cứu ả.

      Từ đến lớn Lan Lăng Yến sống ở địa phương như nhà họ Lan nên chỉ tin chính mình tin số mệnh. ngờ Cố Doanh Tích là người như thế, bởi vậy sau nửa giờ rời khỏi, Lan Bưu gọi điện thoại cho thông báo:

      “Sau đó có người đến, dọa sợ mấy người kia, cứu ta về.”

      Tuy Lan Lăng Yên để tính mạng của Cố Doanh Tích trong lòng nhưng bắt đầu cảm thấy có gì đó đúng ở đây. nhạy cảm phát vận khí Cố Doanh Tích phải tốt bình thường. Từ khi mỗi lần ả gặp rủi ro chắc chắn có người đến cứu, Lan Lăng Yến ý thức được bản thân xem số chỗ.

      Có thể ả sinh ra là người vụng về nhưng lại được ông trời ưu ái. Có khả năng những thủ hạ phản bội phải bị trí thông minh của Cố Doanh Tích hấp dẫn, rất có thể ở trong tình huống ý thức được vì mềm lòng cộng với vận khí vô cùng tốt của Cố Doanh Tích.

      “Cậu ai cứu ả?”

      dự định chiều nay dẫn Ninh Vân Hoan và Lan Ý chơi, ngờ vừa mới trở về chuẩn bị hẹn hò có chuyện phát sinh. Lúc này bọn họ về tới nhà họ Lan, bởi vì Lan Lăng Yến bận rộn nên Ninh Vân Hoan chơi với con trai ở lầu. Khi Lan Lăng Yến nhớ đến vợ con ý lạnh mặt thu lại hai phần, trở nên ôn hòa hơn.

      “Chủ tử, là nhị công tử của nhà họ Mộ, Mộ Cẩn Ngôn.”

      đến nhà họ Mộ, ai biết hai vị công tử của họ.

      Nhà họ Mộ cũng là thế gia chính trị có tên tuổi trong Hoa Hạ, bắt đầu từ thời ông cố của nhà họ Mộ, đời sau cũng xuất vài gương mặt chính trị trẻ tài năng. Từ đó về sau lại càng phát triển, chức vị cao nhất là nghị viên quốc dân. Nếu dùng bản đồ phân bố thế lực ở Hoa Hạ có thể cao nhất là nguyên thủ, xuống dưới chia thành hai phái văn võ.

      Võ đương nhiên dùng thế lực trong quân đại biểu, tại thế lực mạnh nhất trong quân là ông ngoại Lan Lăng Yến, cầm đầu nhà họ Lâm, sau khi lui khỏi vị trí nguyên thủ vẫn treo hư danh Nguyên soái, chính là Lâm Mậu Sơn. Còn bên văn dùng nhóm mười đại nghị viên, cũng là mười gia tộc có thể ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định của nguyên thủ.

      Trong đó, ngoài chín nhà đáng nhắc tới phải kể đến nhà họ Mộ, hai đời từng làm nghị viên. nay do Mộ Thiếu Hoa, phụ thân của Mộ Cẩn Ngôn cầm đầu ổn thỏa mọi việc. ngoài dự liệu, Mộ Cẩn Chi - đại công tử của nhà họ Mộ là ngôi sao mới nổi danh chính đàn, rất có thể sau khi Mộ Thiếu Hoa về hưu, kế thừa vị trí này, mà là người có tiếng trong lòng nhân dân.

      Ngoại trừ những điều này, trong tầng lớp thượng lưu luôn thường có đám cưới giữa các gia tộc, ai cũng ngoại lệ, nhà họ Mộ lại đặc biệt hơn khi vợ Lâm Mậu Sơn chính là con của nhà họ Mộ!

      cách khác, mẹ đẻ của Lâm Mẫn, mẹ Lan Lăng Yến, mang họ Mộ, cũng có thể bà ngoại Lan Lăng Yến là con của nhà họ Mộ. Xem như Lan Lăng Yến có họ hàng với nhà họ Mộ. Bởi vì nay vợ chồng Lâm Mậu Sơn vẫn khỏe mạng nên hai nhà Lâm -Mộ vẫn quan hệ chặt chẽ với nhau. Vậy nên người cứu Cố Doanh Tích có thể coi như là em họ của Lan Lăng Yến, bây giờ mới bắt đầu có chút hứng thú với chuyện này.

      Tiếng tăm tốt của đại công tử nhà họ Mộ vang dội bao nhiêu, ngược lại, nhị công tử của nhà họ lại mang tiếng xấu bấy nhiêu.

      Người bên ngoài cũng biết, bởi vì lúc Mộ Cẩn Ngôn, nhị công tử nhà họ Mộ bị sốt cao, bởi vậy sau khi lớn lên, tâm trí u mê ngu ngốc giống như đứa bảy tuổi. Thay vì giống trai truyền ra danh tiếng dễ nghe thanh danh nhị công tử truyền ra chỉ làm trò cười cho người khác.

      Bởi vì điều này, nhiều người nhà họ Mộ bị ông trời ghen ghét, mấy đời đều là những nhân vật tiếng tăm, nên bây giờ bọn họ bị báo ứng, để họ bớt kiêu căng.

      Lan Lăng Yến nghe qua tin đồn này, hơn nữa nhà họ Lâm và nhà họ Mộ có quan hệ thông gia nên biết hơn so với người bên ngoài. Do trước kia ngoại trừ danh nghĩa nhà họ Mộ quan hệ thân thích với nhưng lui tới với nhau. Đương nhiên hỏi thăm nhị công tử nhà họ Mộ làm người như thế nào. Địa bàn của chỉ giới hạn trong khối Đế Đô này, bởi vậy khi nghe thấy nhị công tử cứu Cố Doanh Tích – người muốn dạy dỗ, theo bản năng đa nghi bắt đầu đoán có thể trong nhà họ Mộ có người biết Cố Doanh Tích.

      “Nhị công tử nhà họ Mộ có giống như trong lời đồn ?”

      lấy cây bút trong ống đựng, bắt đầu xoay xoay nó giữa những ngón tay, cười hỏi.

      “Có lòng hay vô tình, nghe ngóng chưa?”

      Nếu có lòng xen vào, đó là nhà họ Mộ muốn đối địch với hoặc biết thân phận , muốn xuyên qua đối địch với nhà họ Lâm. Tuy tại hai nhà Lâm – Mộ kết duyên tần tấn nhưng việc trở mặt này Lan Lăng Yến thấy nhiều. Cha mẹ huynh muội máu mủ thân thiết còn có thể trở mặt thành thù chứ đừng đến chỉ quan hệ thông gia. loại trừ khả năng nhà họ Mộ muốn tiến vào quân đội, có dã tâm chia cắt quyền của nhà họ Lâm.

      Còn nếu nhị công tử nhà họ Mộ này là vô tình như vậy phải xem ngốc hay ngốc giả, đến lúc đó tính tiếp.

      Lan Bưu biết mình lại lần nữa trùng thời cơ với kế hoạch của Lan Lăng Yến xem trọng. Bởi vậy điều tra ràng mọi việc, bây giờ Lan Lăng Yến hỏi, sớm có đáp án, chần chừ trả lời ngay:

      “Nhị công tử nhà họ Mộ làm ra ít trò cười. Nhưng muốn người ta kể mấy chuyện buồn cười của ai có thể ra được. Nếu chủ tử hỏi ý thuộc hạ thuộc hạ thấy việc nhị công tử là tên ngốc, có thể do người có tâm cố ý truyền ra.”

      Kỳ quái là nhị công tử nhà họ Mộ cố ý giả ngu nhưng hình như ai biết . Hình như giả ngốc hơn hai mươi năm rồi mà mọi người đều cho rằng tên ngốc, có người nào hoài nghi giả. Lan Bưu nhìn ra sợ rằng ngay cả cha con nổi tiếng của nhà họ Mộ cũng xem thường Mộ Cẩn Ngôn này.
      Hiyoko, AnnieNguyễn315, Pe Mick30 others thích bài này.

    3. Banashi

      Banashi Member

      Bài viết:
      86
      Được thích:
      74
      CDT đúng là con gián tiểu cường.
      Shiyu, thuytSương đêm thích bài này.

    4. Sương đêm

      Sương đêm Member

      Bài viết:
      80
      Được thích:
      69
      :die: đúng là đánh thế nào cũng k chết đc CDT này :yoyo64:
      ShiyuBanashi thích bài này.

    5. AikoNguyen

      AikoNguyen Active Member

      Bài viết:
      162
      Được thích:
      215
      Biết CDT não tàn nhưg triệt để tới mức này k còn gì để , haiz, dương thọ dài mà bộ óc lại quá ngắn so với quy định :yoyo68:
      Shiyu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :