1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Nữ diễn viên xuất sắc - Zero Mộng Bàn (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 5: Tin đồn khởi phát

      "Tiểu Nhu, em giỡn với thôi, đúng ?" Thẩm Kiều Vũ tin chia tay.

      Thường Thụy Nhu hừ lạnh tiếng: " cảm thấy tôi giỡn ở đây với sao?"

      Giờ phút này tựa như núi băng rét lạnh sắc sảo, Thẩm Kiều Vũ nghi hoặc: "Tại sao?"

      "Tại sao?" Thường Thụy Nhu thấy buồn cười, đứng dậy, " biết lý do ư? Cái khác tạm thời nhắc, buổi tối ngày cầu hôn tôi hai năm trước, làm gì?"

      Thẩm Kiều Vũ ngây người chút: "Em biết? Làm sao em biết được? Là Thụy Mạt với em sao?"

      "Mấy vấn đề này quan trọng sao, Thẩm Kiều Vũ? thực nghĩ rằng tôi bằng lòng , nguyện ý bị lợi dụng, phản bội, bị chà đạp, lừa dối?" Thường Thụy Nhu kích động chất vấn giấu lửa giận cuồn cuộn trong lòng.

      "Tiểu Nhu, phải thế, tối đó và Thụy Mạt, bọn là, bọn uống rượu say." Thẩm Kiều Vũ vội vàng giải thích.

      "Thẩm Kiều Vũ, tôi từng vô cùng , từng cảm thấy chỉ cần có bên cạnh tôi là đủ, giải thưởng, nghiệp đều là gì, lời của người khác cũng là gì, đối với tôi, chính là toàn bộ thế giới, tôi, tôi thấy ông trời tặng tôi toàn bộ công danh thế giới, tôi chính là người may mắn nhất, hạnh phúc nhất. Nhưng hóa ra, cái điều tốt nhất thế giới kia là tôi lầm tưởng phân trâu thành bảo vật." Lời của Thường Thụy Nhu vừa tràn ngập tự chế giễu, lại vừa lên án người phản bội tình Thẩm Kiều Vũ.

      Thường Thụy Nhu thương tâm làm cho Thẩm Kiều Vũ đau đớn dứt, nắm chặt tay , ân hận: "Thực xin lỗi, xin lỗi, do quá bận rộn, đặt cảm xúc của em lên đầu."

      Thường Thụy Nhu chán ghét hất tay , ném nhẫn cầu hôn trả : "Thẩm Kiều Vũ, quan hệ giữa chúng ta kết thúc ở đây."

      Thẩm Kiều Vũ từ bỏ, bắt lấy tay Thường Thụy Nhu: "Tiểu Nhu, em muốn chia tay với sao? Tình cảm bốn năm giữa chúng ta em đành lòng vứt bỏ sao? Tiểu Nhu, dù có làm chuyện có lỗi với em nhưng từ đầu đến cuối trong lòng chỉ có em, chỉ em."

      "Tôi thừa nhận tại tôi, nhưng cũng thể khẳng định tôi suốt đời. Thẩm Kiều Vũ, chấm dứt , về sau chũng ta chung đường." Thường Thụy Nhu đeo kính mát, thêm, "Nếu còn chút tự trọng, về sau đừng cố gắng mượn danh tiếng của tôi." Dứt lời, ngẩng đầu thẳng người rời .

      "Tiểu Nhu." Thẩm Kiều Vũ lập tức xông lên giữ chặt bả vai , để " cảm thấy chúng ta nên từ từ chuyện lại."

      "Thẩm đại minh tinh, nơi này tuy là công ty chúng ta nhưng vẫn là chỗ công cộng, khó tránh khỏi người khác có ý nghĩ sai lệch, tại tôi là người có hào quang, cứ dây dưa với tôi, sợ đoạn tình cảm của chúng ta bại lộ ảnh hưởng nghiệp sao." Thường Thụy Nhu lạnh mặt nhìn .

      Ánh mắt Thẩm Kiều Vũ phức tập nhìn hồi, cuối cùng buông tay, Thường Thụy Nhu cười nhạt : "Sao tại tôi mới nhìn nha! So với nghiệp diễn xuất của , tôi chẳng là gì."

      Thường Thụy Nhu giống chú thiên nga kiêu ngạo bước ra khỏi quán cà phê, đến giữa hành lang công ty cảm thấy như vừa được tháo bỏ lớp áo giáp nặng ngàn cân, cả người mềm nhũn ngồi tụt xuống sàn, ôm mặt khổ sở khóc lớn. Dù sao cũng người kia mười năm, mười năm tuổi trẻ đánh đổi cho .

      "Giúp đỡ lúc hoạn nạn" có tổng cộng chín tập, mỗi tập đều có tỉ lệ người xem ổn định, nhưng riêng tập cuối được mong chờ vô cùng, phải do tiết lộ từ trước cũng phải bởi vì nó tập kết thúc chương trình, người xem chỉ rất tò mò tập cuối này là vì tin đồn tình cảm giữa Thường Thụy Nhu và Ứng Cầm.

      biết ai tung lên mạng ảnh chụp Thường Thụy Nhu cùng Ứng Cầm mua đồ trong siêu thị, vì thế đường phố lan truyền tin tức "Thường Thụy Nhu và Ứng Cầm tay trong tay mua đồ ăn, trở về chốn tình ", mọi người thực hư chuyện bọn họ cùng ở chung, hai cái tên Thường Thụy Nhu và Ứng Cầm trở thành chuyện nóng hổi được tìm kiếm khắp nơi, vài người giới giải tri cũng lên tiếng bình luận.

      Trong tờ Bói toán như thần: "Chúc mừng hai vị, chú Laury xứng đôi, trai tài sắc, trời đất tạo nên.

      Tin tức đại chúng: " người dũng quyền thế, người xinh đẹp động lòng người, từ xưa người đẹp luôn sánh đôi hùng, hai người đúng là tuyệt phối nha!"

      ... ......

      Ngay cả người có sức ảnh hưởng lớn cũng đều lời chúc mừng, nhiều người mạng cũng hề nghi ngờ chuyện tình cảm của họ.

      "Tình huống này là sao??? Hai người bọn họ tại sao lại ở chung? Bọn họ quen biết khi nào?"

      "Chẳng trách nam thần Ứng tham gia làm khách mời trong "Giúp đỡ lúc hoạn nạn", ra giúp đỡ bạn !"

      "Thường Thụy Nhu là lá úa, làm sao có thể xứng đôi với Ứng nam thần của chúng ta! Nhìn vận xui của ta xem, được bao nuôi lại còn phẫu thuật thẩm mĩ."

      "Chuyện này sao có thể, Thường Thụy Nhu là ngôi sao ca nhạc lỗi thời, ràng là muốn nhờ nam thần của chúng ta để được chú ý, hội những người thích Cầm (fan của Cầm) phản đối Thường Thụy Nhu."

      "Hội những người thích Cầm, mời Thường Thụy Nhu dừng lại chuyện ầm ỹ này, làm biết, hội những người thích Cầm dễ chọc."

      "Hừ hừ, các người nữ thần chúng ta tốt cái này tốt cái kia, nhưng Ứng Cầm cứ thích nữ thần, các người muốn làm gì chứ!"

      "Nam thần của các người thích nữ thần của chúng ta, các người có gan bảo nam thần buông tay !"

      "Đúng là thần tượng thế nào có fan như thế, biết xấu hổ."

      "Nữ thần của chúng ta xứng với nam thần các người chỗ nào! Mười lăm tuổi ra mắt, cùng nhóm nhạc Dream Girl càn quét các giải thưởng nhạc, dựa vào giọng ca thiên phú có được danh hiệu "Công chúa giọng cao", là giọng ca chính trong nhiều ca khúc, sau khi Dream Girl tan rã, nhờ vào năng lực bản thân được biểu diễn sân khấu Grammy, ấy có gì xứng với Ứng Cầm chứ!"

      "Thường Thụy Nhu, mưu mô, cút khỏi làng giải trí."

      "Thấy có người chửi, tôi an tâm."

      ……………..

      Internet, có nhiều ý kiến về chuyện tin đồn này, có người ủng hộ Thường Thụy Nhu, cũng có người phán đối Thường Thụy Nhu, bởi vì những hoạt động gần đây của , những ý kiến phản đối trách mắng đưa hình ảnh của ngập tràn khắp nơi.

      Đương Thương Thụy Nhu luôn chú ý tình hình mạng, năm xuất mặt báo, ngờ lúc trở lại lại là bằng chuyện scandal. hỏi An Vĩ: "Này, cảm thấy thế nào?"

      "Chuyện này có thể là sắp đặt vô cùng tốt, có lợi đối với , mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều nhưng có thể thu hút chú ý của đại chúng về phía ." An Vĩ phân tích.

      Thường Thụy Nhu cảm thấy nực cười: "Buồn cười là, chuyện có lợi đối với tôi nhưng ai là đứng sau? Hồ Duyệt Chi sao? có khả năng, bà ta coi tôi như đồ bỏ, chắc chắc quản tôi sống chết ra sao, hơn nữa hai tiếng đồng hồ phát sinh việc, bà ta cũng liên hệ xem tôi muốn giải quyết thế nào. Nhóm chương trình sao? Sau khi Ứng Cầm tham gia "Giúp đỡ lúc hoạn nạn", tin đồn tại lại là giữa tôi và Ứng Cầm, tuy bên đó cũng có lợi nhưng bọn họ với Hồ Duyệt Chi có quan hệ mật thiết, dù có tin đồn tình cảm cũng phải là giữa Thụy Mạt với Ứng Cầm mới đúng!"

      An Vĩ lắc đầu, cũng biết được là ai đứng sau chuyện này.

      Thường Thụy Nhu mở Weibo của mình, từ lúc chấp nhận lời cầu hôn đùa giỡn của Thẩm Kiều Vũ đến khi suy tính trở lại công việc, chưa hề để ý Weibo. An Vĩ thấy đăng kí lại tài khoản, tò mò liền hỏi: " định làm gì?"

      "Giải thích."

      "Giải thích!" An Vĩ tán thành cách làm, "Nếu muốn lấy lại danh tiếng, lợi dụng chút chuyện này tốt hơn, bằng , Hồ Duyệt Chi cũng lên tiếng giúp ."

      Thụy Nhu vừa mở Weibo vừa : "Tôi muốn giành lại nổi tiếng mà phải dùng tới thủ đoạn này sao?" muốn mình giống như Thẩm Kiều Vũ.

      "Hay là chúng ta xem bên Ứng Cầm phản ứng thế nào ?"

      "Ứng Cầm là nhân vật có đẳng cấp lớn, nghĩ ta chú ý chút tin đồn này." đoạn, Thường Thụy Nhu đăng bài lên.

      Thường Thụy Nhu: "Các vị yên tâm đừng vội kết luận, mới đây mạng phát tán ảnh chụp tôi và Ứng tiền bối là nằm trong phần hậu trường của chương trình, chúng tôi mới gặp nhau lần, hề ở chung, nam thần của mọi người vẫn vậy."

      Bài viết đăng lên, nhiều bình luận liên tiếp gửi tới.

      "Ôi, nữ thần làm việc vất vả, lại còn chịu họa vô đơn chí, làm nữ thần ủy khuất."

      " rồi, Ứng đại thần với là chuyện thể, hừ hừ!"

      "Quả nhiên là tự biên tự diễn lăng xê, quá mưu mô."

      thoát weibo, quản việc họ gì, nghĩ thế nào, bản thân tự thấy thoải mái là được.

      Buổi tối hôm sau, tập cuối của chương trình truyền hình định kì "Giúp đỡ lúc hoạn nạn" được phát sóng mạng, bởi vì trước đó xảy ra tin đồn tình cảm giữa Ứng Cầm và Thường Thụy Nhu, nên tỉ lệ người xem của tập cuối tăng vọt trở thành tập có kỉ lục người xem cao nhất, lượt xem Internet lên đến hơn mười nghìn lượt, các trang diễn đàn cũng có rất nhiều người thảo luận bàn tán về chương trình, Thường Thụy Nhu, Ứng Cầm, Thường Thụy Mạt trờ thành cái tên nóng hổi, Thường Thụy Nhu và Ứng Cầm nổi bật nhất, lần này chỉ có thời gian xuất trong chương trình của được tăng mà ngay cả diễn xuất cũng kém Thụy Mạt.

      Tập này còn cố ý xây dựng tình huống gian tình giữa Thường Thụy Nhu, Ứng Cầm, Thường Thụy Mạt, vì thế tạo nên hai phe đối lập, ủng hộ cho Thụy Nhu, ủng hộ Thụy Mạt, người trước tưởng tượng nam thần xứng đôi nữ thần, người sau tưởng tượng như truyện cổ tích hoàng tử gặp gỡ lọ lem, tranh cãi lẫn nhau.

      Thường Thụy Nhu thấy mọi người mạng đầu óc quá phong phú, Thụy Mạt còn cao ngạo hơn so với làm sao có thể thích cái biệt danh lọ lem kia được. Thường Thụy Nhu lướt qua lướt lại weibo, màn cãi lộn tốn nước miếng xem cặp đôi nào hoàn hảo hơn đủ sức hấp hẫn bằng việc số người weibo bình luận diễn xuất tốt.

      đánh tên mình vào mục tìm kiếm trang mạng, mở trang đầu tiên, có rất nhiều bài weibo về , hề có bất cứ người nào nhắm vào chuyện xấu của .

      Thế giới giải trí: "Hôm nay xem tập cuối của "Giúp đỡ lúc hoạn nạn, phân cảnh của Thụy Nhu ràng tăng lên, ra Thụy Nhu rất ngốc, mọi người xem lúc ấy chơi trò chơi với Ứng đại thần, bộ dáng giận dỗi của Thụy Nhu khi Ứng đại thần cù người để chọc cười nhìn rất đáng , đặc biệt là khoảnh khắc Thụy Nhu mặc lễ phục xuất , quả thực là tỏa sáng!"

      Đại thần tám chuyện: " Thường Thụy Nhu rất nghị lực! Mười tuổi vào Tinh Á làm thực tập sinh, trải qua huấn luyện vất vả trở thành thành viên nhóm Dream Girls, nhờ có mà Dream Girl thành công, còn được biểu diễn sân khấu Grammy, sau đó phải chữa trị chấn thương thanh quản, người ta lại hề bi quan mà tiếp tục kiên cường làm việc, chuyện mong muốn liên tiếp xảy ra với . Mặc kệ các người có thích ấy hay , đại thần tôi thấy khâm phục này."

      người có tên là "Chị Ma Lạt" tung lên hình ảnh Thường Thụy Nhu lúc , : "Người ta ràng là xinh xắn từ đến lớn, ai dám lung tung là phẫu thuật thẩm mỹ!"

      có ai cảm thấy vô cùng xao xuyến lúc Ứng Cầm thuốc mắt cho Thụy Nhu giống tôi sao, hai người bọn họ ở chung tôi thấy rất tốt.

      rất kì lạ, nếu hai người cảm nhận diễn xuất của thấy lạ. Nhưng lại có nhóm người chuyện giúp , cái này đơn giản, ràng là có ai đó chi tiền để họ làm vậy. Thường Thụy Nhu nghĩ lại chút, từ tin đồn lần trước cho đến lần này đều có nhóm người đứng ra bênh , hiển nhiên là có người tạo dư luận vì (ý là lăng xê cho chị Thụy Nhu). Nhưng mà người này là ai? Là ai giúp ?
      Hale205, thuyt, Phong Vũ Yên3 others thích bài này.

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 6: dạy dỗ tôi sao?
      Có vẻ như ý kiến Internet tích cực hơn về Thường Thụy Nhu hai ngày qua, Thường Thụy Nhu đeo kính mát to bản dạo trong cửa hàng đại diện DIOR ở trung tâm bách hóa thương mại nhận được điện thoại của Hồ Duyệt Chi để giải quyết tin đồn phải chịu, vừa hay cũng muốn gặp bà ta!

      "Chị." Bên này Hồ Duyệt Chi vừa cúp máy, Thường Thụy Mạt xuất trước mặt .

      "Tại sao em lại ở chỗ này?" Thường Thụy Nhu ngạc nhiên hỏi.

      "Vừa mới trở về từ buổi tuyên truyền, em mới biết chị chuyển đồ đạc của em ra ngoài, nghe An Vĩ chị tới đây, cho nên em chạy tới đây tìm chị. Em nhìn thấy chị từ xa." Thường Thụy Mạt cố giữ bình tĩnh chuyện.

      Thường Thụy Nhu nhún vai: "Hẳn là em có chuyện muốn với chị, vậy luôn !"

      "Ở đây nhiều người quá, chúng ta tìm chỗ khác an tĩnh !"

      "Được."

      Thường Thụy Nhu cùng Thường Thụy Mạt lên tầng thượng của trung tâm bách hóa thương mại, Thường Thụy Mạt lo sợ hỏi: "Có phải tại em làm gì tốt, chọc đến chị?"

      Thường Thụy Nhu nhìn phía chân trời: " cần phải dùng giọng điệu đó chuyện với tôi, nếu mọi người nghĩ tôi gây khó dễ . Kỳ , tôi rất muốn biết rốt cuộc đến bao giờ mới bằng lòng buông tha tôi đây?"

      (Chị Thụy Nhu bắt đầu lật bài ngửa với Thụy Mạt nên mình để là tôi- nhé)

      Hai mắt Thường Thụy Mạt mở to nhìn Thường Thụy Nhu, làm bộ hiểu nhìn . Thường Thụy Nhu tiếp tục : "Đến cái ngày tôi vĩnh viễn thể trở mình, mới bằng lòng buông tha tôi sao?"

      "Chị, chị, chị gì thế." Thường Thụy Mạt chột dạ, chuyện lộ chút lo lắng.

      Bỗng Thường Thụy Nhu trừng mắt nhìn ta, đưa tay bóp cổ ta ép sát tường: "Chị, chị muốn làm gì?. Thường Thụy Mạt bị dọa sợ cố kéo tay ra, Thường Thụy Nhu liền đưa tay bắt lấy khuôn mặt ta, hung hăng : "Thứ nhất, được gọi tôi là chị, bởi vì xứng. Thứ hai, Thường Thụy Mạt, đống phân chuột mạng bôi xấu tôi là do làm , buổi tối sau khi Thẩm Kiều Vũ cầu hôn tôi hẳn là quyến rũ lên giường! Thường Thụy Mạt, tôi đối xử với tệ, thể dùng tâm địa đen tối đối với tôi!" Thường Thụy Nhu tăng thêm chút lực, đẩy ngã ta nền đất. coi thường ta: "Thường Thụy Mạt, tôi có thể kéo lên trời cao cũng có thể đạp trở lại dưới chân tôi, nên cẩn thận. Tôi còn có việc, chơi với ." Dứt lời, phủi tay, kiêu ngọa rời .

      Thường Thụy Mạt nhếch nhác sàn, cả người run rẩy, ánh mắt đỏ bừng, lẩm bẩm: "Tôi rất vất vả mới đạt được như hôm nay, tôi , để cướp tất cả tại của tôi, tuyệt đối ."

      Đối diện phía bên này của sân thượng, trong lúc vô tình có người chứng kiến cảnh tượng vừa rồi Thường Thụy Nhu tựa như con sói ác ăn thịt cừu , người đó chính là Ứng Cầm. Hôm nay rảnh rỗi, dạo trong trung tâm bách hóa mà Thường Thụy Nhu cũng ở đây, đúng lúc nhìn qua ống nhòm, nhìn thấy ràng màn kia. Hóa ra, còn có lúc hung hăng, số chuyện, ngẫm nghĩ lại, nha đầu này vẫn có chút tâm cơ.

      Thường Thụy Nhu rời khỏi tầng thượng, thang máy xuống lầu, đột nhiên thang máy dừng lại chút ở tầng hai mươi, dáng người đàn ông mặc quần áo tây trang màu đen mau chóng bước đến.

      "Ứng tiền bối." Thường Thụy Nhu nhìn khuôn mặt người đàn ông, ngạc nhiên tháo kính mát, gọi .

      Ứng Cầm ấn nút đóng thang máy, đứng bên cạnh Thường Thụy Nhu, Thường Thụy Nhu mỉm cười chào hỏi : "Ứng tiền bối, khéo a, cũng ở đây."

      "Quan hệ của với em thực ra tốt, đúng !" Ứng Cầm bất chợt câu như vậy, làm cho Thường Thụy Nhu nhất thời biết gì.

      "Rất khéo, tôi mới nhìn thấy xô xát với em qua ống nhòm." Ứng Cầm để ý phản ứng của , tiếp tục : "Nhu vậy, tôi nghĩ sai rồi, phải muốn cùng tôi chuẩn bị bất ngờ cho em mà vì muốn dựa vào tôi để tăng thời lượng xuất trong chương trình."

      "Tiền bối rất tinh mắt." bị phát , cũng muốn giấu giếm.

      "Tôi khuyên , muốn đứng vững lâu dài trong giới giải trí phải dựa vào năng lực, tuy rằng xinh đẹp, nhưng đầu óc kém quá xa, óc heo xứng với khuôn mặt ấy, muốn dựa vào lăng xê để chú ý, tôi thấy thay vì dành thời gian nghĩ xem làm thế nào để được chú ý nên trau dồi rèn luyện bản thân, người nông cạn..."

      "Ứng tiền bối." Thường Thụy Nhu ngắt lời , " dạy dỗ tôi sao?"

      " thể gọi là dạy dỗ, chỉ là khuyên nhủ thôi." Ứng Cầm nghiêm túc với .

      "Như vậy, tôi xin nhận!" Thang máy xuống đến tầng báo "Leng keng" rồi mở ra, Thường Thụy Nhu trừng mắt, bước nhanh khỏi thang máy. Người này nghĩ tin đồn giữa là do cố ý làm sao, cái gì cũng biết, mà khó nghe như vậy. Thường Thụy Nhu bốc hỏa lên đầu, ngẫm lại thể dễ dàng cho qua thế, bước ra rồi lại quay lại thang máy, ấn nút thang máy, cửa thang máy đóng lại từ từ mở ra, tức giận với Ứng Cầm trong thang máy: "Này, tôi và rất thân quen sao, dựa vào cái gì dạy dỗ tôi, xen vào việc người khác, mới là óc heo xứng khuôn mặt." đoạn, hả giận rời , sợ gì chứ, dù sao về sau ta cũng xuất cùng với nhau trong cuộc sống.

      Ứng Cầm tựa người vào thang máy, giờ mới phản ứng được, đúng vậy, chút thân quen, tại sao lại muốn khuyên , còn nữa, nha đầu kia quả đúng như lời đồn, rất kiêu ngạo.

      Thường Thụy Nhu vào văn phòng của Hồ Duyệt Chi, trợ lí của bà ta có cuộc họp , quay lại sớm, liền ngồi ghế đối diện bàn làm việc chờ bà ta. quan sát kỹ văn phòng chủ tịch lần, đúng là càng lúc càng lớn, càng phô trương.

      "Con ngoan, con tới rồi!" Hồ Duyệt Chi bước vào phòng, bà mặc váy đen kết hợp với phụ kiện màu trắng, đôi giày xăng đan cao gót màu đỏ, cả người toát lên nội hàm kín kẽ giống hệt tính cách bên trong của bà ta, làm cho người khác nhìn được tham vọng của bà ta.

      Con ngoan, nghe mỉa mai! Thường Thụy Nhu quay cái bút bàn: "Còn nhớ, lúc tôi mới đến Tinh Á, Tinh Á chỉ có phòng duy nhất, từ lúc tôi thành công, Tinh Á dần trở thành tầng trong tòa nhà."

      Hồ Duyệt Chi cười tươi tắn, ngồi xuống ghế chủ tịch: "Đúng rồi, nếu như có Thụy Nhu của chúng ta, Tinh Á và mẹ Duyệt Chi của con cũng được như ngày hôm nay."

      Thường Thụy Nhu cười , hiểu nhưng vẫn hỏi: "Mẹ Duyệt Chi tìm con, có chuyện gì ?"

      "Mẹ xem mạng có rất nhiều người chuyện giúp con, chắc chắn họ nhận ít tiền." Hồ Duyệt Chi đứng dậy, "Con muốn uống gì. chỗ mẹ có cà phê làm thủ công hảo hạng, muốn nếm thử ?"

      "Được ạ." Thường Thụy Nhu trả lời bà, "Những người đó phải do mẹ mua sao?"

      "Mẹ sao?" Hồ Duyệt Chi bưng ly cà phê tới cho ," Mẹ làm, mẹ còn tưởng con ngầm bàn bạc với công ty ta, nhờ công ty khác giúp con xoay chuyển dư luận."

      Bà ta hoài nghi phản bội bà ta, quả thực là có ý nghĩ này, nhưng thể gọi là phản bội bà ta, chỉ muốn rời khỏi người chỉ coi như cái máy kiếm tiền, còn chưa phải lúc đó. Thường Thụy Nhu cười tự giễu: " tại con chẳng khác gì cơm thừa rượu cặn, công ty nào chấp nhận con, đủ làm no bụng lại càng thỏa mãn được lòng tham, huống chi con còn hợp đồng bảy năm với mẹ." Ban đầu khi ra mắt cùng với Hồ Duyệt Chi là ký hợp đồng bảy năm, vì để Thường Thụy Mạt có thể vào công ty, bèn ký với Hồ Duyệt Chi thêm bảy năm nữa, vì thế hợp đồng chưa hết hạn, nó như xiềng xích buộc chặt thể thoát ra.

      " gì vậy! Là có người ghen tức với Thụy Nhu nhà chúng ta, nhìn lần này xem, trong chương trình con xinh đẹp như vậy, nhiều fan trước quay trở lại, tin tưởng vào chính mình." Hồ Duyệt Chi an ủi , chỉ là biết trong đó có bao phần là lòng đây. "Gần đây có nhiều chương trình gửi lời mời cho con, con lại có hợp tác cùng công ty khác, vậy cùng đàn em công ty ghi hình !"

      Giống như lúc trước khi sống lại, Hồ Duyệt Chi chính là dạng ma cà rồng muốn hút khô danh tiếng của giúp đỡ người mới, kiếp trước, lúc ấy nhìn bộ mặt của bà ta, thấy mình còn khả năng cùng thực tham vọng đứng đầu làng giải trí cùng bà ta còn thấy tiếc bà ta, bà ta muốn dùng danh tiếng của mình nâng đỡ người mới, cam tâm tình nguyện, nhưng bộ mặt lộ , cần thương hại cũng cần thiết báo ơn.

      "Mẹ Duyệt Chi, con chia tay với Thẩm Kiều Vũ rồi." Thụy Nhu khó khăn nhìn Hồ Duyệt Chi, bà ta có thể làm bộ như mẹ quan tâm con , cũng có thể giả vờ như con ỷ lại vào bà ta, bởi vì tại cần bà ta để nổi tiếng lần nữa.

      Tay cầm tách cà phê của Hồ Duyệt Chi hơi dừng lại, ngạc nhiên hỏi: "Các con chia tay, chẳng phải cậu ta cầu hôn con sao?"

      " ta có nghiệp của bản thân, con có suy nghĩ của mình, bất đồng ý kiến chung đường." Thường Thuỵ Nhu muốn cho Hồ Duyệt Chi biết chuyện xảy ra giữa Thường Thụy Mạt và Thẩm Kiều Vũ, bởi vì cũng hiểu là chẳng giải quyết thêm được gì. "Cho nên, giờ con muốn tiếp tục trở lại làm tốt công việc, mẹ Duyệt Chi có thể cho con thêm cơ hội ?" Thường Thụy Nhu chắp tay trước ngực, đáng thương cầu xin bà.

      " phải cho con tham gia ghi hình chương trình sao."

      "Uh~" Thường Thụy Nhu lắc đầu làm nũng Hồ Duyệt Chi, "Con muốn đóng phim." Cổ họng tuy hồi phục tốt, nhưng hát được những nốt cao, nếu tiếp tục ca hát, khó có thể vượt qua hạn chế của bản thân, cũng thể tiếp tục quãng thời gian huy hoàng, để giẫm đạp đôi gian phu dâm phụ Thường Thụy Mạt và Thẩm Kiều Vũ dưới chân, chỉ có thể trở thành diễn viên xuất sắc.

      "Đóng phim à!" Hồ Duyệt Chi uống ngum cà phê, suy tính chút , "Gần đây có vai diễn thích hợp cho con!"

      "Ngọc Lưu Ly thế nào?" Thường Thụy Nhu ôm khuôn mặt của mình, hai mắt to tròn dưng dưng, tha thiết nhìn Hồ Duyệt Chi.

      "Đấy là thử vai diễn, con....."

      "Được rồi, bộ phim này!" Hồ Duyệt Chi chưa kịp từ chối, Thường Thụy Mạt bước vào. "Con hôm nay phải bay đến Thành Đô sao? Tại sao còn chưa ?" Hồ Duyệt Chi hơi bực mình nhìn .

      "Vừa nãy ở sân bay, nghe thông báo hoãn chuyến bay xuống buổi tối, mà vẫn còn sớm nên con trở về công ty, mới nghe thấy chị muốn diễn "Ngọc Lưu Ly"." Thường Thụy Mạt nhìn Thường Thụy Nhu cười hết sức kỳ lạ.

      "Con ngoan, nữ chính trong "Ngọc Lưu Ly" là Thụy Mạt, hơn nữa là do đạo diễn chọn từ trước." Nghe Hồ Duyệt Chi , bà ta nhất định giành nhân vật chính cho .

      Thường Thụy Mạt nhíu đôi mày lá liễu : "Nếu chị ngại có thể đến buổi diễn thử vai phản diện Nhị Hào, đúng lúc vai này cũng chư chỉ định ai, mà tuần sau bộ phim bắt đầu khởi động quay, tới lúc đạo diễn gấp rút tìm diễn viên, em có thể đề cử chị, chừng đạo diễn vì nể tình em, chị có thể đến quay phim thẳng cần qua buổi diễn thử!"
      Hale205, thuyt, Phong Vũ Yên2 others thích bài này.

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 7: Tôi muốn diễn vai phản diện

      "Vậy nên đồng ý nhận vai nhân vật phản diện kia sao?" An Vĩ nhíu mày thành chữ bát, vội vàng hỏi Thường Thụy Nhu.

      Thường Thụy Nhu cúi mặt xuống bàn chơi Domino (trò xếp mấy quân hình nhật thẳng nhau sao cho đẩy quân là cả hàng cùng đổ theo chiều): "Có thể nhận sao? Lúc ấy Lý Như Hoa ngay lập tức gọi cho đạo diễn để tôi thử vai nữ phản diện đấy, lúc đầu đạo diễn còn ngập ngừng rồi cũng đồng ý, còn tôi phải đến buổi diễn thử mà trực tiếp đến đoàn phim." Lý Như Hoa là tên của Thường Thụy Mạt trước khi bước chân vào nhà Thường gia theo họ Thường, Thường Thụy Mạt hại Thường Thụy Nhu, Thường Thụy Nhu liền vô cùng chán ghét ta theo họ của , ta còn xấp xỉ tuổi , tính ra là bằng vai phải lứa trong nhà, cho nên dứt khoát gọi thẳng là Lý Như Hoa.

      " ta làm vậy chính là muốn khoe mẽ với tôi rằng bây giờ ta có bản lĩnh cỡ nào, có mặt mui ra sao, đây chính là khiêu khích trắng trợn, tôi thể cứ tự nhận thua, huống chi tôi cần cơ hội, cho dù ta diễn vai nha hoàn của ta tôi cũng nhận." Thường Thụy Nhu .

      "Nhưng tôi so sánh kịch bản "Ngọc Lưu Ly" với bản gốc, vai này rất khó diễn!"

      Sở dĩ An Vĩ thấy lo lắng là vì nhân vật này chính là sửa đổi khác biệt lớn nhất giữa kịch bản với nguyên tác. Tiểu thuyết "Ngọc Lưu Ly" kể về câu chuyện xưa, về nhân vật nam chính là Mặc Tử Lương, Mặc Tử Lương vốn chính là Thiên Tử Cửu Châu Hoa Hạ (đó là tên cũ của Trung Quốc thời xưa), sau khi được sinh ra bị mẫu thân của mình Hiên Viên Thương vứt bỏ ở hang sói, theo như truyện kể ngày kia bà ta nhận ra chồng mình chỉ vì ngôi vị Thiên Tử mà luôn lừa gạt tình cảm của Hiên Viên Thương, bà vô cùng tức giận, thầm hạ độc giết phụ vương Mặc Tử Lương, cũng giận chó đánh mèo lên con trai của hai người. Sau đó Hiên Viên Thương vứt bỏ con trai ruột, tùy tiện nhận đứa bé khác ven đường làm con mình, lập là Thiên Tử mới của Cửu Châu, Thiên Tử tuổi , bà ta là mẫu hậu thuận lợi nắm giữ quyền lực Cửu Châu. Nhưng vào lúc này, các vùng đất của Cửu Châu bắt đầu bành trướng nghe lệnh Thiên Tử, Thiên Tử mất thực quyền chỉ còn danh nghĩa, sau bốn chín ngày lập điện thờ đốt lửa xin que bói: trong nhân gian có Ngọc Lưu Ly, người có Ngọc Lưu Ly ắt có được thiên hạ. Theo tác giả viết, Ngọc Lưu Ly là thần binh thượng cổ ngưng tụ linh hồn mà thành, người được Ngọc Lưu Ly chọn có thể sử dụng thần lực, thu phục Cửu Châu.

      Lời tiên đoán trời cao ràng ám chỉ vận mệnh đương kim thiên tử hết, người có dã tâm bừng bừng đối với vương vị như hổ rình mồi, thiên hạ đại loạn, chiến tranh liên miên ngớt.

      Mặc Tử Lương bị Hiên Viên Thương ném vào hang sói những chết mà còn được loài sói nuôi dưỡng, cực kỳ thông minh, từ lúc ra đời có thể ghi nhớ tất cả việc, cho nên luôn nhớ sâu sắc mình là Thiên Tử chính thống của Cửu Châu, nhớ bản thân bị mẫu thân lạnh lùng vứt bỏ ở hang sói, từng bước bắt đầu lập kế hoạch giành lại ngôi vị Thiên Tử. ngao du thiên hạ, vừa tìm kiếm Ngọc Lưu Ly như lời đồn vừa xây dựng thế lực của mình, trong trận chiễn, cứu được mà máu của có thể tiêu diệt được tà ma hại dân chúng, đó chính là nhân vật chính trong chuyện xưa Lưu Ly Mộng. Thể chất Lưu Ly Mộng rất đặc biệt, Mặc Tử Lương tính toán lợi dụng để diệt trừ tà ma giành được lòng dân, liền giữ theo mình.

      Lưu Ly Mộng là người con rành việc đời, bản tính trong sáng lương thiện giống như trẻ con mới sinh, ngoại trừ dáng dấp người lớn ra, nàng thực rất giống con nít hề để ý chuyện đời. Mặc Tử Lương dịu dàng bảo vệ nàng, dạy nàng ăn cơm, viết chứ, thế thái nhân tình, sớm chiều chung đụng, hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau cùng trải qua nhiều hiểu lầm, sinh ly tử biệt, rốt cuộc Mặc Tử Lương cũng chiếm lại được ngôi vị vốn thuộc về mình ước hẹn cả đời với Lưu Ly Mộng. Nhưng chuyện chưa kết thúc ở đây, hai người chưa được hưởng cuộc sống viên mãn. Dù Mặc Tử Lương có được vương vị nhưng chỉ là vị vua hữu danh vô thực, muốn Cửu Châu quy thuận, buộc phải tìm được Ngọc Lưu Ly, dùng sức mạnh Ngọc Lưu Ly chấn áp Cửu Châu. Trong khi Mặc Tử Lương chung sống với Lưu Ly Mộng xảy ra chuyện, làm cho Mặc Tử Lương biết được Lưu ly Mộng là thân thể ma thần, Ngọc Lưu Ly là tâm hồn nàng, nếu lấy Ngọc Lưu Ly, nàng chết nhưng hóa điên biến thành ma. Thiên hạ, người , Mặc Tử Lương rơi vào chuyện tiến thoái lưỡng nan, cuối cùng lựa chọn từ bỏ thiên hạ, bảo vệ Lưu Ly Mộng đến cùng. Nhưng kẻ xấu sắp đặt bẫy hãm hại khiến lấy Ngọc Lưu Ly trong người Lưu Ly Mộng, Lưu Ly Mộng hiểu lầm chỉ lợi dụng nàng từ đầu đến cuối, trong đêm nàng biến thành ma đầu khát máu. nhắc đến phần chuyện tiếp diễn phía sau, nhân vật mà Thường Thụy Nhu muốn nhận diễn, chính là kẻ ác được nhắc ở .

      Kẻ ác này tên là Tuyết Sát, nằm trong tổ chức sát thủ thần bí ở Cửu Châu, võ công cao cường, xinh đẹp hấp dẫn, lòng dạ độc ác, giết người chớp mắt, bởi vì thích mặc thân y phục hồng, cả Cửu Châu gọi nàng là "Hồng vô thường". Nàng phục mệnh nhân vật phản diện lớn trong câu truyện, nhân vật đó cũng muốn tranh giành thiên hạ, luôn đối nghịch với Mặc Tử Lương, từ đầu đến cuối luôn phá hoại, cuối cùng khiến Mặc Tử Lương và Lưu Ly Mộng phải chia lìa, làm cho vô số người truyện nhịn được viết bình luận sách đòi trừng phạt nàng ta. phải An Vĩ lo lắng Thường Thụy Nhu diễn vai nhân vật xấu xa mà bị mắng theo, bị mắng là tốt, chứng tỏ ấy diễn xuất tốt. Điều thực làm lo lắng là biên kịch đắp nặn thêm cho nhân vật, để nhân vật này với nhân vật khác trong truyện gộm thành . Nhân vật khác xuất trong truyện chính là nửa trước kia của Mặc Tử Lương, mối tình đầu Lạc Phàm, Mặc Tử Lương từng vì tranh đoạt binh khí mà màng đến tính mạng Lạc Phàm, khiến Lạc Phàm suýt chết thảm, sau đó được nhân vật phản diện cứu sống, đưa trở lại bên người Mặc Tử Lương làm nội gián, trong lòng Mặc Tử Lương áy náy với nàng, định thực lời hứa trước kia với nàng, lấy nàng làm vợ, nhẫn tình của mình với Lưu Ly Mộng. Khi Lạc Phàm biết được người kia lợi dụng nàng để làm hại Mặc Tử Lương, cũng nhận ra người Mặc Tử Lương lòng là Lưu Ly Mộng nàng chọn tự sát, bảo vệ Mặc Tử Lương đồng thời thành toàn cho tình của với Lưu Ly Mộng. Người thích truyện "Ngọc Lưu Ly" đều đặc biệt thích nhân vật này, dịu dàng tao nhã, trong tình cầm lên được đặt xuống được, tình của nàng với Mặc Tử Lương là hy sinh, tác thành.

      Biên kịch đem Lạc Phàm trở thành̀ Tuyết Sát, Tuyết Sát vì sinh hận. Mấy năm gần đây, có rất nhiều phim chuyển thể từ tiểu thuyết đứng đầu mạng Internet, bởi vì nguyên tác có lượng fan khổng lồ, kịch bản chỉ thay đổi quá nhiều so với nguyên tác, phải chịu nhiều chỉ trích, sau đó còn giận chó đánh mèo đến diễn viên đóng phim đó. Biên kịch thay đổi táo bạo nhân vật trong nguyên tác như vậy, chỉ sợ Thường Thụy Nhu còn chưa có diễn, bị vấy máu chó đầy người, tin đồn trước đây lại bị khơi lại lần nữa. Đó cũng chính là nguyên nhân Thường Thụy Mạt kích động Thường Thụy Nhu nhận vai khó này, thứ nhất là ta muốn Thụy Nhu bị chết đuối trong đống nước miếng của người khác, thứ hai là buộc ấy (TN) trơ mắt nhìn ta diễn cảnh ân ái với Thẩm Kiều Vũ.

      Khi Thường Thụy Nhu xác nhận diễn nhân vật Tuyết Sát theo kịch bản "Ngọc Lưu Ly", ngày hôm sau có tin tức lên trang bìa "Thường Thụy Nhu tham gia tuyên truyền phim chuyển thể "Ngọc Lưu Ly", cùng lúc đóng hai vai Lạc Phàm và Tuyết Sát."

      Tiêu đề này vừa tung ra, người hâm mộ sách điên cuồng bình luận nhắm về phía Thường Thụy Nhu weibo. Có người biết Lạc Phàm và Tuyết Sát cùng là nhân vật, vì sao lại để mình đảm nhận nhân vật. Có người là vì là chị cả của Tinh Á, có nhiều cha nuôi chiếu cố, bối cảnh cường đại, thích diễn diễn. Có người tranh luận biết diễn nhân vật ra sao, vị trí đứng đầu Tinh Á sớm còn là của , mà của em Thường Thụy Mạt. Có người châm chọc tại quả nhiêu hết thời, đến nỗi lấn sân sang lĩnh vực của người khác. Có người mong muốn trở lại nghiệp ca hát, hát được nốt cao vẫn có thể hát những nốt thấp, đừng cùng lúc diễn hai vai Lạc Phàm và Tuyết Sát thất bại... Tóm lại, người nào cũng tự cho là mình đúng, dùng ngòi bút làm vũ khí với Thường Thụy Nhu, trút tức giận lên Thường Thụy Nhu chưa đủ còn hướng về cả phía tổ biên kịch weibo, nhắn tin cầu tổ biên kịch thay Thường Thụy Nhu, đừng để người diễn hai nhân vật có liên quan tới nhau. Buộc tổ biên kịch phải tiết lộ tình tiết kịch bản, giải thích rằng hai nhân vật được cải biến thành người, nên có mâu thuẫn người đóng hai nhân vật có liên quan với nhau, hơn nữa ủng hộ Thường Thụy Nhu, ấy rất hợp với nhân vật mà tổ biên kịch nhào nặn.

      Nhưng vẫn có rất nhiều ý kiến phản đối Thường Thụy Nhu, chủ yếu là vì tin tức trước kia của , rất khó để người khác thay đổi cách nhìn của họ về .

      Những chuyện trong giới truyền hình : "Theo tin nội bộ, Thường Thụy Nhu muốn mẹ nuôi giúp lấy vai chính của em , nhưng bởi vì Thường Thụy Mạt là diễn viên chính do đạo diễn chỉ định, Hồ Duyệt Chi làm chủ được, cho nên dùng thủ đoạn khác để Thường Thụy Nhu lấy vai diễn này, phần diễn của chị cả Tinh Á thể thiếu, biên kịch lại đưa thêm nhân vật nữa cho ấy."

      Lại có người xấu , gán thêm tội danh cho , lôi việc trước hát nhép, tôn trọng tiền bối, đăng lên video đối với tiền bối bày ra mặt lạnh. Chuyện xấu bay đầy trời.

      " là tức chết người!" An Vĩ nhìn mấy thứ mạng, vì Thường Thụy Nhu bênh vực kẻ yếu: "Hát nhép! Lúc ấy biểu diễn ngoài trời, phía dưới mưa lớn, thiết bị thanh ngấm hỏng, hát nhép làm sao có biểu diễn hoàn mỹ, các người nghe được cái rắm nhạc, Còn chuyện tôn trọng tiền bối, tham gia cuộc so tài minh tinh bên ngoài, ràng là do vị kia muốn tăng hiệu quả chương trình mới bảo đá , sau đó cũng đứng ra giải thích giúp , những người này còn cố tình lôi chuyện này ra. Tôi , cái mặt lạnh này, vốn luôn là bộ dạng như vậy a!"

      Thường Thụy Nhu ném gối về phía An Vĩ: "Tôi mặt lạnh sao? Nhìn xem, tôi cười đây."

      Má ơi, cười kiểu này còn lạnh hơn! An Vĩ rùng mình cái, tiếp tục bênh vực Thường Thụy Nhu: "Trang weibo Những chuyện trong giới truyền hình ràng cố ý bôi nhọ , còn có tiêu đề tin tức kia cũng là xấu , Hồ chủ tịch giúp tạo quan hệ xã hội chút, tự chúng ta thể giải thích sao?"

      Hồ Duyệt Chi chỉ biết tạo mối quan hệ xã hội vì nghệ sĩ giúp bà ta kiếm tiền, thể ca hát như trước, bà ta cảm thấy còn giá trị buôn bán. Thường Thụy Nhu lật xem kịch bản: "Giải thích, có ích lợi gì đâu? Người thích vẫn thích. cần quan tâm người khác thế nào, tại tôi chỉ nghĩ diễn tốt cái vai khó kia."

      Thụy Nhu dường như trở nên trưởng thành hơn rất nhiều, chịu nhiều ủy khuất như vậy có thể im lặng, An Vĩ nhìn Thụy Nhu, đột nhiên bật khóc.

      " khóc cái gì?" Thường Thụy Nhu bị ta dọa sợ.

      "Thụy Nhu à, so sánh với con người tại, tôi vẫn thích tùy hứng trước kia, chìm đắm trong lý tưởng tình để ý người khác ra sao, tính tình thích đùa giỡn sai khiến tôi lúc vui."

      Thường Thụy Nhu chậm rãi ngước nhìn ta: "Hóa ra tôi khiến cảm thấy đáng ghét đến thế."

      " phải." An Vĩ lau nước mũi, "Ít nhất khi đó buồn lo, giống với bộ dạng tại nhìn rất mỏi mệt."

      Thường Thụy Nhu cười tự giễu: "Tôi trước kia phải gọi là buồn lo, mà là có đầu óc, mói có thể bị người khác lừa thảm thương."

      Đối với tin đồn ác ý Thường Thụy Nhu lựa chọn im lặng, muốn dùng chính năng lực của bản thân để khiến tất cả người nhìn vừa mắt phải ngậm miệng. Vào lúc Thường Thụy Nhu xác định nhận vai diễn Tuyết Sát trong "Ngọc Lưu Ly", bắt đầu bỏ công sức nghiên cứu nhân vật, viết bốn năm trang giấy những tâm đắc về nhân vật, phía những lời thoại trong kịch bản đều tỉ mỉ phân tích lại, lời thoại này dùng ngữ điệu phải thế nào, ánh mắt ra sao, động tác như thế nào, còn tìm thầy giáo dạy biểu diễn đây khi là thực tập viên ôn lại kỹ năng diễn xuất.

      Lần này, quyết tâm, thể thua Thường Thụy Mạt, còn để Thẩm Kiều Vũ nhìn kỹ, , vẫn sống tốt, xinh đẹp như trước.
      Dung Nguyễn 1995, Hale205, thuyt4 others thích bài này.

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 8.1: Phối hợp diễn cùng đại thần

      "Ngọc Lưu Ly" được khởi quay theo đúng kinh phí đầu tư, bởi vì Thường Thụy Nhu được phân diễn hai vai, nên ngày thứ ba đến tổ quay.

      "Ngọc Lưu Ly" là bộ phim được phát mạng, để tăng lượt xem phải quay trước 4 tập, chỉnh sửa chế tác rồi mới phát, đảm bảo chất lượng bộ phim.
      Hai ngày đầu ghi hình "Ngọc Lưu Ly" phần diễn theo biên kịch gần như hoàn tất, nội dung của mấy tập đầu chủ yếu là giới thiệu qua các nhân vật cơ bản, bao gồm cả Tuyết Sát do Thường Thụy Nhu diễn.

      Ngày hôm đó Thường Thụy Nhu đến quay, bảo An Vĩ lái xe đến sớm đưa đến tổ hóa trang trong phim trường chuẩn bị. An Vĩ đưa Thường Thụy Nhu đến bãi đỗ xe của phim trường, tìm chỗ đỗ xe vừa ý chuẩn bị đậu xe chiếc xe bảo mẫu màu đen cao cấp xa xỉ đối diện tiến đến, đỗ xe ngay phía trước vị trí An Vĩ định đỗ.

      An Vĩ bực tức, chuẩn bị dạy dỗ người cướp tay chỗ đỗ xe, cửa kính xe bảo mẫu kia chậm rãi hạ xuống, lộ ra khuôn mặt Thường Thụy Mạt, ta khẽ mỉm cười liếc mắt nhìn chiếc xe bảo mẫu thấp bé trước mặt: "Bên trong xe là chị à!"

      Hiển nhiên, Thường Thụy Mạt là tới mỉa mai Thường Thụy Nhu, phải biết rằng, trước kia Thường Thụy Nhu hưởng thụ các đãi ngộ cao nhất của công ty, Thường Thụy Mạt nhận được đều là do ta cho, nhưng hôm nay Thường Thụy Mạt dựa vào bản lãnh của mình cũng nhận được tất cả, đương nhiên cố nhục nhã chị thân ái chút.

      " biết chị ngồi trong xe, ...."

      "Bên cạnh phải còn chỗ đỗ xe khác sao, tùy tiện tìm chỗ đậu xe nào cũng giống nhau." Thường Thụy Nhu ngăn cản An Vĩ bênh vực , tranh giành chuyện này ở đây, cảm thấy đáng.

      Thường Thụy Nhu vậy, An Vĩ nghe theo. Thường Thụy Nhu bước xuống xe, Thường Thụy Mạt đứng chờ ở phía trước tới: "Chị, chị đến rất sớm nha!"

      "Tôi phải rồi sao, xứng gọi tôi là chị." Thường Thụy Nhu lạnh lùng nhin .

      Bên cạnh các lúc đó còn có người khác, Thường Thụy Mạt muốn tức giận mà làm tổn hại hình tượng thân thiết lương thiện của chính mình, cố gắng làm em hòa thuận với chị , nhíu mày đáng thương : "Chị, đừng như vậy mà, tốt xấu gì chị cũng nên tha lỗi cho em, em giúp chị nhận vai diễn đặc biệt kia."

      Thường Thụy Nhu hừ lạnh: "Đừng tưởng tôi biết suy nghĩ gì, để diễn vai này làm nền cho nhân vật của , phải muốn đứng cao hơn làm nhục tôi sao? Nhưng, tôi khuyên cẩn thận chút, đừng bê tự đập chân mình, để tôi ăn tươi nuốt sống ."

      Thường Thụy Mạt vẫn giữ mỉm cười xinh đẹp, giọng thầm ấm áp: " có biết, tôi ghét nhất gì ở ? Chính là bộ dáng bất luận lúc nào cũng tự cho mình là giỏi nhất, hãy nhìn bây giờ, lấy gì tranh với tôi."

      Thường Thụy Nhu cười xán lạn với Thường Thụy Mạt, chớp đôi mi con dài : " đoán thử xem!" đoạn, giống như đứa trẻ thành công với trò đùa dai tràn đầy thích thú trước.

      Thường Thụy Nhu vừa đến phòng hóa trang, mặc đồ cổ trang hoa lệ đột nhiên bước ra từ sau cánh cửa, lớn tiếng "Hi" với Thường Thụy Nhu.

      Thường Thụy Nhu giật mình, nhưng nhanh bình tĩnh lại, đây là rèn luyện hằng ngày của , vô luận trong tình huống nào cũng đều phải bình tĩnh duyên dáng!

      "Xin chào, tôi là Tiết Trí Nhàn." Khuôn mặt trước mặt làm người ta thấy sang trọng cao quý, than thiện bắt tay với Thường Thụy Nhu.

      Thường Thụy Nhu cũng lễ phép đưa tay ra, cười : "Tôi biết, ngưỡng mộ lâu, Tiết tiền bối." Người con này, quả thực đáng ngưỡng mộ, Tiết Trí Nhàn, lúc mới ra mắt theo nghiệp điện ảnh, nữ diễn viên sinh giữa thập niên 70 hổ là đại hoa đán, đứng đầu trong nước đồng thời còn là trong bốn vị diễn viễn xuất sắc điện ảnh Trung Quốc, mấy năm gần đây, dần rút khỏi màn ảnh rộng, tích cực công tác xã hội, mà đột nhiên xuất trong tổ diễn "Ngọc Lưu Ly", theo Thường Thụy Nhu biết trước, ấy là khách mời, đây cũng là lần đầu diễn màn ảnh .

      "Việc đó, chẳng lẽ biết tôi diễn vai Hiên Viên Thương?" Nội tâm Tiết diễn viên: mình trở thành diễn viên kinh điển của thời đại mà đột nhiên xuất ở trước mặt nữ diễn viên hậu bối, đó phải nên kinh ngạc, mừng rỡ sao? Vì sao ấy chỉ tỏ vẻ bình tĩnh?

      Thường Thụy Nhu nghĩ trong lòng, theo tình huống bình thường, biết ấy (TTN) diễn vai Hiên Viên Thương, tuy rằng có vài chứng cớ cho thấy ấy có hứng thú tham gia, nhưng tổ kịch chưa đưa thông tin chính thức công bố Tiết diễn viên tham gia, dẫn đến vài thảo luận của người hâm mộ Tiết diễn viên màn ảnh rộng, thậm chí có người nếu mời được Tiết diễn viên diễn, ta ăn luôn bàn phím.

      "Tôi biết a." Thường Thụy Nhu lễ phép cười, lắc đầu.

      " biết, cái này a!" Tiết Trí Nhàn có chút lúng túng, nghĩ đám hậu bối nhìn thấy ắt vui lắm, nên mới trốn sau cửa nhảy ra, cố ý dọa hậu bối chút.

      "Trời, Trí Nhàn tiền bối." Đây là Tiết Trí Nhàn mong đợi, kinh hỉ, điên cuồng hét lớn, Thường Thụy Mạt đến phòng hóa trang sau, nhìn thấy kinh điển của thời đại, kích động muốn ôm, gạt Thường Thụy Nhu sang bên, "Trí Nhàn tiền bối, tại sao ngài lại ở chỗ này? Chẳng lẽ chị muốn nhận diễn HIên Viên Thương? Trời ạ, đạo diễn giấu giỏi . Cho dù nhiều năm trôi qua vậy, Trí Nhàn tiền bối chút cũng thay đổi, vẫn rất xinh đep."

      "Này, tôi thấy rất đúng, nhiều năm như vậy, người làm sao có thể thay đổi gì, xem, khóe mắt Tiết tiền bối có nếp nhăn kìa." Thường Thụy Nhu che miệng khẽ với An Vĩ. An Vĩ chống cái đầu phát đau, tình, Thụy Nhu nhà ta, phải dạng người làm ăn, làm người rất chân , vừa rồi phải cố ý nhiệt tình với Tiết ảnh hậu, mà trong quan điểm của , Tổng thống thế giới, hay là ảnh hậu vẫn là người bình thường, người gặp người có gì phải kích động sao.

      "Tôi Đại tiểu thư của tôi, thể nhìn bản chất của tượng quá đơn giản!" An Vĩ hoàn toàn bất đắc dĩ .

    5. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      Truyen hay wa tiep di ban oi
      huongntdChris thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :