[Review] Cấm tình (Cả đời chỉ nguyện yêu em) - Tử Tử Tú Nhi (Sưu Tầm)

Thảo luận trong 'Review - Cảm nhận'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      sao ko tag tên bạn dc nhỉ , truyện này mình cung đọc lâu rồi , ngược tâm khá hay , đọc xong vừa thấy hâm mộ vừa thấy sợ nam 9, đọc cả truyện này nư 9 mù quáng ,điên cuồn , sức chiếm hữu quá mạnh, tuy kết thúc là chị này mất trí nhớ ,sống hạnh phúc bên chồng con, nhưng mình vẫn ko thỏa mãn cho lắm, nam 9 vì quá nư 9 nên tạo cho chị này ko gian như nhà tù vậy, sống thể thở nổi ,toàn ép buộc và ép buộc thôi .....
      đọc khúc ngoại truyện mình còn thấy hãi hùng hơn, ăn gà rán mà cung gặp dc nam 9 , câu mời gọi làm bạn quá là bá đạo , nhưng tóm lại đây cũng là tác phẩm hay ,đáng đọc lắm , nhưng tác giả này ,mình thấy có mỗi truyện này ok ,những truyện khác mình kiếm convert và edit thấy ko hay bằng :013::013:
      bạn viết review khá lắm :2one:

    2. Nghiêm Hi

      Nghiêm Hi Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      21
      Đọc xong cảm nhận của bạn phải lao vào đọc ngay truyện, đọc xong truyện lại phải lập cái nick vào comment, đúng như bạn nói, tình của 2 người này ngột ngạt quá

    3. stella1996

      stella1996 New Member

      Bài viết:
      4
      Được thích:
      0
      Mình đặc biet ấn tượng với truyện này. có lẽ ví tính cách na9 . Độ chiếm đến có thể hy sinh tat ca. tàn nhẫn đấy nhưng chị.
      Mh ko thích nhất là đoạn nam phụ. Vì mh ko thik nữ chính người khác a~
      Cảm ơn b edit truyện. Bộ này hay lắm nhá

    4. hikari2088

      hikari2088 Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      33
      Đọc được 10 chương đầu rồi mình đọc khúc cuối luôn cho khỏe.
      Ngắn gọn thôi, nam 9 bệnh hoạn ích kỷ ko hề nữ 9. thực tế nam 9 chỉ thương bản thân thôi. 1 người là ko hề muốn làm tổn thương người đó cho dù là thể xác hay tinh thần. đơn giản như này thôi nhé, bạn nuôi 1 con chó cưng, b thương nó b có nỡ đánh nó hay ko? Chắc chắn là ko nhé. Còn đây nam 9 rape nữ 9 mọi lúc mọi nơi, ko tôn trọng nữ 9 chút nào. Giam cầm, bạo hành, dẫm nát tôn nghiêm của nữ 9 mà còn dám đó à? gê tởm những con người nhân danh tình để rape 1 . Tình như vậy đáng kinh tởm.
      Đọc ba cái truyện ngược tâm ngược thân của mấy tác giả não tàn thiệt mệt. Tư duy của tác giả chắc chắn có vấn đề. hối hận vì lãng thời gian cho bộ truyện rẻ rách này.
      P/s: Thanks editor bỏ công edit truyện.

    5. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :