1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Đồng nhân, sủng] XUYÊN QUA THÀNH BAO TÍCH NHƯỢC - ĐÃI PHÓNG SẮC VI - C29/??

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tĩnh Nhu

      Tĩnh Nhu Well-Known Member

      Bài viết:
      62
      Được thích:
      551
      @kittynacy : Sodi Sodi, tuần rồi ta có chút việc đột xuất có edit được. Tuần nỳ để ta ráng edit trả nợ + khuyến mãi thêm 1 chương đền bù. Xin bà con tha lỗi. :th_4::th_4::th_4:

      ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
      Chương 18: Đối mặt

      Editor: Tĩnh Nhu.


      Trong lòng Tích Nhược có chút loạn, những lời thích nàng linh tinh này nọ dọc đường đến Kim quốc phải Hoàng Nhan Hồng Liệt chưa từng ám chỉ qua, phần lớn thời điểm nàng đều làm bộ như nghe thấy hồ lộng cho quá, nhưng nay lòng nàng lại vô cùng rối loạn.

      Hoàng Nhan Hồng Liệt tuy rằng rất hi vọng Tích Nhược có thể thích , đáp ứng , nhưng trải qua nhiều lần thầm bị cự tuyệt, bản thân rút ra được kinh nghiệm thể nóng vội, có rất nhiều nhẫn nại cùng thời gian, có thể chờ.

      Nhưng lần này thấy Tích Nhược giống như trước kia làm bộ hiểu mà lại lộ ra nét mặt thẹn thùng, gương mặt tuyết trắng vì lời của là ửng hồng, trái tim Hoàng Nhan Hồng Liệt bỗng đập liên hồi, tâm trạng so với lần đầu lãnh binh đánh giặc còn khẩn trương hơn, tràn ngập chờ mong. Nhưng vì sao biểu tình tuyệt vời đó của Tích Nhược chỉ xuất trong chớp mắt rồi lại thay đổi?

      “Tích Nhược…” Hoàng Nhan Hồng Liệt thấy biểu tình của nàng càng ngày càng đúng liền thử mở miệng kêu lên.

      “Nhan đại ca là muốn ta gả cho huynh?” Tích Nhược ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt Hoàng Nhan Hồng Liệt, nghiêm cẩn hỏi, lúc này đây nàng muốn giả ngu nữa bởi vì tâm tình nàng giống như xưa, nàng thừa nhận nàng thích Hoàng Nhan Hồng Liệt nhưng vẫn chưa phải là , càng chưa đạt tới mức vì mà hy sinh hết thảy. Đứa nàng cần có phụ thân mà Hoàng Nhan Hồng Liệt xuất vừa đúng lúc.

      “Đúng vậy, Tích Nhược, ta muốn cưới nàng làm vợ.” Hoàng Nhan Hồng Liệt nghiêm cẩn đáp, trong lòng lại đám người xíu cổ vũ hò reo, phải dùng hết sức lực mới tự chủ được làm cho giọng bản thân phát run, kích động quá mức mà khiến nàng sợ.

      “Nhưng mà huynh có thê tử!” Tích Nhược chậm rãi ra.

      đâu Tích Nhược, ta có vợ, những nữ nhân kia chỉ là cơ thiếp do người khác đưa tới, chỉ có vương phi mới chân chính là thê tử của ta.” Hoàng Nhan Hồng Liệt kích động giải thích sợ Tích Nhược hiểu lầm.

      “Vậy có gì khác nhau chứ, đều là nữ nhân của huynh cả.” Tích Nhược , còn phải cùng chia sẻ phu quân với nhau sao.

      “Đương nhiên bất đồng, Tích Nhược, những nữ nhân vô vị này đều thành vấn đề, nếu họ mạo phạm nàng ta đưa họ rời để nàng bao giờ phải thấy họ nữa. Ta – Hoàng Nhan Hồng Liệt – đời này trừ nàng ra có nữ nhân nào khác nữa.” Hoàng Nhan Hồng Liệt chỉ còn thiếu điều đưa ba ngón tay lên trời thề thốt biểu thị trung tâm.

      Tích Nhược cảm thấy vô cùng cảm động, nàng biết Hoàng Nhan Hồng Liệt tất nhiền giúp nàng ahr giận, hai người ở chung lâu như vậy điểm ấy tự tin nàng vẫn có, nhưng nàng cho rằng nhiều nhất chỉ là trách mắng chút, dù sao đấy cũng là nữ nhân của , nam nhân luôn hội khoan dung với nữ nhân của mình, đặc biệt là nữ nhân đó còn vì mà đấu tranh với nhau việc đó nâng cao tâm tình thích hư vinh của họ.

      Nhưng tại lại muốn đem phân phát hết những nữ nhân đó, khó nghe chút chính là đuổi . Chuyện phát sinh ngày hôm quá, hôm nay liền xử lý xong, Tích Nhược thưởng thức quả quyết của Hoàng Nhan Hồng Liệt, như những nam nhân mà tính phụ nhân quyết đoán, luôn khó xử dễ dàng bị mềm lòng.

      Khả nam nhân ở thời điểm người được lời ngon tiếng ngọt, nhưng khi thương ngươi khinh bỉ xua đuổi, liếc mắt nhìn cái cũng thèm. Tích Nhược tuy rằng thích , đối với những chuyện làm rất cảm động, nhưng cũng vì vài câu dễ nghe của mà ngốc hồ hồ đáp ứng gả cho . Tuy rằng theo nguyên tác, Hoàng Nhan Hồng Liệt chỉ có mình Bao Tích Nhược là vương phi, nhưng ai có thể đảm bảo phải bởi vì Bao Tích Nhược luôn nhung nhớ Dương Thiết Tâm, khiến Hoàng Nhan Hồng Liệt cầu mà được vì vậy càng thêm chấp nhất chứ.

      “Nhan đại ca, ta tại chỉ muốn an tâm dưỡng thai, bình an sinh hạ đứa .” Tích Nhược cúi đầu dám nhìn , hai tay nắm chặt vào nhau.

      “Tích Nhược, nàng nên vì đứa mà suy nghĩ, chẳng lẽ nàng muốn sinh ra mà có phụ thân, nàng yên tâm ta cam đoan đối đãi với đứa như chính con ruột của mình.” Hoàng Nhan Hồng Liệt ngừng cố gắng, hy vọng có thể dùng đứa để đả động nàng.

      Nếu như là ngày trước, Tích Nhược lo lắng vấn đề phụ thân của hài tử mình, nhưng tại, đứa quả cũng là trong những nguyên nhân chính khiến nàng suy nghĩ tới chuyện gả cho Hoàng Nhan Hồng Liệt.

      Cuối cùng Tích Nhược , “Nhan đại ca, huynh cho ta suy nghĩ thêm thời gian .”

      “Tốt, nàng cứ suy nghĩ , ta chờ nàng.” Hoàng Nhan Hồng Liệt biết thể quá gấp, kỳ thực biểu hôm nay của Tích Nhược đủ khiến vui mừng, người trong lòng rốt cục suy nghĩ tới chuyện gả cho .

      Hai người chuyện với nhau lát, Tích Nhược nhìn đến rổ đựng châm tuyến để cách đó xa, nhớ tới việc học thêu có Thu Sương hướng dẫn, nhưng việc học huyệt đạo lại chưa có gì, vì thế nàng liền hỏi Hoàng Nhan Hồng Liệt, “Nhan đại ca, huynh có cuốn sách nào chỉ dạy nhận thức huyệt vị ?”

      “Thế nào? Tại sao đột nhiên Tích Nhược lại muốn học nhận thức huyệt vị?” Hoàng Nhan Hồng Liệt kinh ngạc hỏi, bởi việc học nhận thức huyệt vị phải người luyện võ cũng là người học y, theo thấy Bao Tích Nhược chẳng thuộc hai loại nên khá ngạc nhiên.

      “Vâng, cả ngày có việc gì làm, đột nhiên muốn học thử xem sao.” Tích Nhược đơn giản giải thích sau đó gì thêm.

      Hoàng Nhan Hồng Liệt trầm ngâm chút rồi , “Bộ sách nhận thức huyệt vị ta có, nhưng vẫn cần có người biết hướng dẫn cụ thể chứ thể chỉ đọc là được, ta ra cũng có luyện võ cũng có chút quen thuộc các huyệt vị, chỉ là…”

      “Chỉ là gì?” Tích Nhược nhíu mày hỏi.

      “Chính là sợ mạo phạm Tích Nhược.”

      Mạo phạm, Tích Nhược vừa nhắc lại từ này liền đột nhớ tới chuyện có lên quan tới học huyệt vị.

      Năm đó Lão ngoan đồng Chu Bá Thông cũng chính theo sư huynh Vương Trùng Dương tới hoàng cung Đại Lý, trong lúc Vương Trùng Dương cùng Nam Đế luận võ, Chu Bá Thông dạy cho vị phi tử của Nam Đế học võ, việc đầu tiên cần học chính là huyệt vị, vì tử thể nghiệm nên chuyện tiếp xúc thân thể là thể tránh khỏi, thể nên Chu Bá Thông dạy nhận thức huyệt vị dạy đến giường luôn, sau khi phát sinh quan hệ Chu Bá Thông gì mà nữ nhân đáng sợ liền vỗ vỗ mông chạy lấy người, mà cái phi tử kia sau này lại mang thai con của , cuối cùng đứa cũng sống được, còn Nam Đế vì áy náy khi thấy chết cứu nên cũng xuất gia để chuộc tội.

      Trong truyện Thần Điêu Đại Hiệp, vị phi tử này chính là – người luôn mọi nơi tìm kiếm Chu Bá Thông. Này chính là bi kịch do nhận thức huyệt vị gây ra.

      “Nhan đại ca hay là vẫn cứ lấy sách đến cho ta coi trước xem sao.” Tích Nhược quyết định bản thân cứ học qua sách trước, khi nào hiểu hỏi.

      “Được rồi.” Hoàng Nhan Hồng Liệt đáp ứng.

      Hoàng Nhan Hồng Liệt rồi, Tích Nhược lại cầm tranh lên thêu, tại nàng chỉ mới bắt đầu, lại có động lực học tập, vẫn là mười phần hưng trí đó.
      NGÂN TRÚC, 13emap, viviana4 others thích bài này.

    2. Tĩnh Nhu

      Tĩnh Nhu Well-Known Member

      Bài viết:
      62
      Được thích:
      551
      Chương 19: Học tập

      Edit: Tĩnh Nhu


      Ngày hôm sau, Hoàng Nhan Hồng Liệt tự mình đưa tới cho nàng quyển sách về các huyệt vị, đồng thời còn có mấy bản du ký thoại bản để nàng đọc đỡ buồn.

      Kỳ thực Tích Nhược cũng có chút bồn chồn, nàng biết vì sau bản thân có thể đọc và hiểu chữ cổ, mỗi lần nhìn chữ trong động tự động phản ứng hiểu được ý nghĩa của chúng. Nàng tự lý giải điều này là phản ứng còn lưu lại trong cơ thể Bao Tích Nhược, trong lòng thầm may mắn nàng biết chữ cổ, bằng rất bi kịch.

      Hoàng Nhan Hồng Liệt bởi vì sớm điều tra thân thế của Bao Tích Nhược, biết nàng là nữ nhi của tiên sinh dạy học ở Hồng Mai thôn sau đó gả cho Dương Thiết Tâm, nên việc biết chữ là bình thường.

      Tích Nhược từ khi có cuốn sách dạy huyệt vị liền phân phối lại thời gian của bản thân, buổi sáng học thêu, chiều đọc sách, đa số thời gian chuyên dùng để nghiên cứu về các huyệt, thời điểm chạng vạng tiểu hoa viên tản bộ, buổi tối có ai luyện tập cách dùng chân nguyên để phóng châm đúng, từ độ xa tới tốc độ và độ chuẩn xác.

      Hai tháng cứ thể trôi qua, mà đối với việc mỗi ngày tới thời gian dùng bữa Hoàng Nhan Hồng Liệt đều đúng giờ xuất , Tích Nhược ban đầu quen sau này tập mãi cũng thích ứng được. Nếu ngày nào Hoàng Nhan Hồng Liệt có việc đến được cũng phái người đến báo nhưng Tích Nhược vẫn cảm thấy bên người như thiếu gì đó, mặc dù khi cùng nhau ăn cơm hai người rất ít khi chuyện với nhau nhưng khí vẫn hài hoài, điều này làm cho Tích Nhược phải cảm thán thói quen đáng sợ.

      Đứa trong bụng Tích Nhược hơn tám tháng, mỗi buổi tối Tích Nhược đều dùng nội thị nhìn , tiểu hài tử lúc này phát dục hoàn toàn có thể khẳng định được giới tính của , nàng có đôi khi ngưng tụ chân nguyên để chơi đùa với , những lúc này tiểu hài tử vô cũng hoạt bát khiến tâm nàng thêm mềm.

      Trong hai tháng này, Tích Nhược đem quyển sách về huyệt vị kia đọc đọc lại hơn cả trăm lần, đến mức chỉ cần tùy tiện muốn coi về huyệt vị nào nàng cũng có thể tùy tay giở ra đúng trang về nó, nàng còn có thể đọc làu làu các chú thích các huyệt. Tích Nhược từ khi bắt đầu luyện công tới nay, trí nhớ liền thập phần tốt, tại có thể gần như đạt tới cảnh giới chỉ gặp qua liền quên được.

      Muốn thuộc quyết sách như vậy chỉ cần thời gian bữa ăn sáng là đủ, nhưng học thuộc lòng là chuyện, ứng dụng lại là chuyện khác. Tích Nhược hoàn toàn thể mò ra được vị trí cụ thể của từng huyệt vị. Nghĩ tới càng thêm ảo não, khó trách mặc kệ là cổ đại hay đại đều cần có sư phụ hướng dẫn làm mẫu hướng dẫn, nguyên lai thể chỉ học dựa vào sách vở được.

      Suốt hai tháng, Tích Nhược vẫn quyết định xem có nên nhờ Hoàng Nhan Hồng Liệt hướng dẫn hay , bởi vì nay nàng chỉ có lý thuyết vẫn còn thiếu thực tiễn, người tự tìm hiểu thể nào tiến bộ được.

      tối nọ, sau khi dùng bữa tối xong, Tích Nhược bưng ly trà mật uống vài ngụm, nhìn Hoàng Nhan Hồng Liệt ngồi đối diện uống nước ấm, khỏi nhớ tới từ lúc nàng sau khi ăn nên uống trà liền đổi sang nước ấm, cho tới giờ vẫn làm thế đổi, đối với thói quen luôn dùng trà của cổ nhân quả là khiêu chiến, nhưng Hoàng Nhan Hồng Liệt lại có thể bảo trì được, sai, sai.

      “Nhân đại ca, cuốn sách về huyệt vị kia ta đọc xong, bất quá vẫn có chút hiểu , mong huynh có thể chỉ giáo hết lòng nha!” Tích Nhược mở miệng , trong lời còn mang theo điểm nho nghịch ngợm.

      Hoàng Nhan Hồng Liệt buông chén nước, cảm thấy hứng thú , “ Nga, nhanh như vậy xem xong, nơi nào hiểu nàng ta nghe chút.”

      Tích Nhược oán thầm, này mà mau sao, vừa nhận được sách nàng đọc xong trong ngày rồi, lâu như vậy chỉ vì cân nhắc thôi, thèm so đo vụ thời gian đọc sách mất bao lâu nữa, Tích Nhược tiếp, “Tỷ như huyệt bách hội (*), trong sách ghi vị trí nằm ở đỉnh đầu ở điểm gặp nhau của đường thẳng dọc giữa đầu và đường ngang qua đỉnh vành tai. Kinh chúc vì đốc mạch, vì tay chân tam dương, đốc mạch chi hội, bị đánh trúng nhân hội não té xỉu bất tỉnh nhân . Tuy rằng viết rất ràng nhưng cụ thể điểm giao nhau là ở chỗ nào ta vẫn xác định được?”

      Tích Nhược đem nghi vấn ra, nàng thường xuyên dựa vào miêu tả trong sách để tìm kiếm các vị trí đó cơ thể mình nhưng luôn xác định được đúng , dù sao bản thân chưa từng cảm thụ khó tránh có chút sai lệch.

      Hoàng Nhan Hồng Liệt đứng dậy đến phía sau Tích Nhược, lấy tay nhấn vào đỉnh đầu nàng, ôn nhu , “Huyệt bách hội là ở đây.”

      Tích Nhược tinh tế cảm thụ chỗ ngón tay chạm đến, gật gật đầu nhớ kỹ, tiếp theo lại hỏi, “Huyệt ngọc chẩm (*) sao?”

      Hoàng Nhan Hồng Liệt dời ngón tay xích xuống lại nhấn , Tích Nhược liền hỏi thêm các huyệt vị khác, Hoàng Nhan Hồng Liệt đều nhất nhất chỉ ra. Tích Nhược đối chiếu với những gì bản thân tự tìm hiểu thấy có vài huyệt vị có chút lệch lạc, quả nhiên có người chỉ vẫn tốt hơn.

      Tích Nhược chỉ chọn hỏi ít huyệt vị bình thường để hỏi, còn những huyệt ở vị trí mẫn cảm nàng dám hỏi, nếu cũng muốn làm mẫu hướng dẫn các huyệt đó quả có chút ngượng ngùng.

      “Ta thấy trong sách , vị trí của huyệt thần đình (*) cách mép tóc năm thốn, nhưng mép tóc con người vốn bị lệch vậy làm sao xác định chính xác được?” Tích Nhược lại hỏi.

      “Này,” Hoàng Nhan Hồng Liệt ôn nhu nhìn Tích Nhược, buồn cười đáp, “Nếu mép tóc người từ bất đồng vậy vị trí của thần đình cũng bất đồng.”

      “Nguyên lại là vậy sao! Thực phiền toái!” Tích Nhược giọng than thở.

      Hoàng Nhan Hồng Liệt tuy rằng võ công cao, tuy chủ yếu luyện tập kỵ xạ nhưng vẫn đủ để nghe được những lời than thở của Tích Nhược, Hoàng Nhan Hồng Liệt thấy bộ dáng oán giận của nàng mười phần giống tiểu hài tử đáng , vì vậy làm bộ như nghe thấy hỏi, “Tích Nhược nàng mới gì?”

      có gì.” Tích Nhược biện giải , sao nàng bất cẩn vậy chứ, trước mặt Hoàng Nhan Hồng Liệt càng ngày càng tự tại mà.

      Nguyên ngày này, Tích Nhược đem hết những điểm ra thỉnh giáo Hoàng Nhan Hồng Liệt, dần dần nàng cũng hiểu hơn về các huyệt vị, đương nhiên trong lúc dạy học việc tiếp xúc thân thể là khó tránh khỏi, đụng chạm vài chỗ mẫn cảm cũng có, bất quá hai người vừa có chút thẹn thùng lại có chút vui mừng, cũng chính là đau nhưng cũng khoái hoạt a.

      ~~~~~~~~~~~~

      Muốn lạy với cái chương này, ta đính kèm cái link tìm hiểu các huyệt, ai hiểu bấm link coi dùm ta nha, chứ ta thua rồi chỉ có thể tới đó :th_4::th_4::th_4:
      NGÂN TRÚC, viviana, 13emap5 others thích bài này.

    3. kittynacy

      kittynacy New Member

      Bài viết:
      20
      Được thích:
      10
      :Cheerleader::Cheerleader::Cheerleader::Cheerleader::Cheerleader:Vừa vô thấy 2 chương mới mừng tung bông luôn. Thanks nàng nhiều nhiều:037:
      biết chương sau có cảnh Liệt dạy em Nhược thực hành nhận định huyệt vị nhể :th_95:
      Tĩnh Nhu thích bài này.

    4. Tĩnh Nhu

      Tĩnh Nhu Well-Known Member

      Bài viết:
      62
      Được thích:
      551
      Chương 20: Trước khi sinh

      Editor: Tĩnh Nhu


      “Tích Nhược vì sao lại muốn học về huyệt vị thế?” Hôm nay, Hoàng Nhan Hồng Liệt thừa lúc khí thả lỏng liền hỏi lại vấn đề này.

      “Để gia tăng năng lực tự bảo vệ bảo thân thôi, phải điểm huyệt cũng là môn công phu sao?” Tích Nhược nghiên đầu nhìn Hoàng Nhan Hồng Liệt, lựa chọn lộ ra ít thông tin về mục đích của mình với , nhưng lý do chân chính lại giấu .

      “Tự bảo vệ mình!” Hoàng Nhan Hồng Liệt đối với đáp án này kinh ngạc, nghĩ nàng chỉ là hứng thú nhất thời với thuật châm cứu chứ chưa từng nghĩ là do muốn tự vệ, bề ngoài ôn nhu của Tích Nhược cũng đủ mê hoặc người khác rồi. Hoàng Nhan Hồng Liệt lại nghiêm cẩn , “Nàng cần phải lo lắng đâu Tích Nhược. Ta – Hoàng Nhan Hồng Liệt bảo vệ nàng cả đời chu toàn.”

      Tích Nhược cho ánh mắt trấn an, giải thích , “Ta đường nhiên tin tưởng huynh có thể bảo hộ ta, nhưng người thể cả đời đều dựa vào bảo hộ của người khác được, ta cuối cùng chỉ muốn có thể tự bảo vệ tốt được bản thân, với lại…” Tích Nhược lấy tay đặt lên bụng, ôn nhu tiếp tục , “Với lại, ta cũng hi vọng sau này có thể bảo hộ được hài tử của mình, là mẫu thân đủ tư cách.”

      “Tích Nhược…” Hoàng Nhan Hồng Liệt biết phải gì nữa, cảm thấy bản thân làm chưa đủ nên mới khiến Tích Nhược có cảm giác an toàn, nhưng nhìn ánh mắt đơn giản của Tích Nhược, thêm lời cam đoan nào được nữa chỉ có thể tự hứa về sau nhất định bảo vệ tốt cho nàng và đứa , ngày nào đó nàng ấy nhất định toàn tâm toàn ý tính nhiệm . Có điều nếu tại nàng muốn học tập để tự bảo vệ bản thân, nhất định toàn lực giúp nàng đặt thành tâm nguyện.

      Sau đó, Hoàng Nhan Hồng Liệt thường xuyên dạy Tích Nhược học tập công phu điểm huyệt, lúc này Tích Nhược mới hiểu được nhận biết huyệt vị chưa đủ, tuy rằng ban đầu nàng chỉ muốn học các huyệt để tiện sử dụng cho việc dùng chân nguyên làm thành châm để công kích, nhưng giờ càng tìm hiểu nàng càng thấy thích thú với môn công phu điểm huyệt này.

      Mùa hè nóng bức qua , qua thêm hai tháng trời se lạnh, tại Tích Nhược gần đến ngày sinh nên cũng thường ra ngoài nữa. Bụng Tích Nhược tại rất lớn, đứng cúi đầu còn thấy mũi chân được, thời gian trước trời rất nóng, nàng lại thể ăn đồ lạnh, việc đó đối với Tích Nhược thập phần gian nan.

      Đợi đến khi hoa cúc trong viện bắt đầu nở rộ, Tích Nhược qua thời gian dự sinh lại có dấu hiệu lâm bồn, Hoàng Nhan Hồng Liệt vây quanh Tích Nhược nóng lòng thôi, lại phải thường xuyên giả bộ như có chuyện gì. Trong hai tháng qua luôn cố gắng ở bên cạnh Tích Nhược càng nhiều càng tốt, việc này khiến Tích Nhược thường trêu làm vương gia thanh nhàn, nhưng nàng biết, mỗi tối điều thức đến nửa đêm để xử lý công việc để ban ngày có thời gian ở cạnh nàng.

      Đối với hành động dị thường của Hoàng Nhan Hồng Liệt trong nửa năm qua, Kim quốc hoàng đế đều nhìn thấy, Hoàng Nhan Hồng Liệt vốn là nhi tử coi trọng nhất đương nhiên quan tâm với tình huống của . Vốn dĩ từ lúc Tích Nhược vào ở trong Triệu vương phủ có người truyền tin đến chỗ của hoàng đế, nhưng chỉ cho là Hoàng Nhan Hồng Liệt chuyến đến Đại Tống, thấy nư nhân người Hán ôn nhu nên nhất thời tâm huyết dâng trào muốn chơi đùa phen.

      Nhưng quá hai ngày, lại nghe Hoàng Nhan Hồng Liệt giải tán toàn bộ cơ thiếp trong phủ chỉ giữ lại Hán nữ nhân kia, xem ra có chút coi thường nàng ta. Bản lớn, vào phủ chưa được hai ngày khiến Hoàng Nhan Hồng Liệt cam tâm tình nguyện xua tan cơ thiếp độc sủng mình nàng ta.

      Nghe thời điểm Hán nữ nhân này được đưa về con mang thai đứa , nghĩ đến mấy tháng trước đó Hoàng Nhan Hồng Liệt được phái sứ Đại Tống, làm sứ giả đến Lâm An chúc mừng nguyên đán, tính tính ngày cũng thấy hợp lý. Tự bản thân con trai hơn hai mươi tuổi, còn nữa nhưng mãi chịu cưới vợ, đứa con khác của là Hoàng Nhan Hồng Hi sớm cũng đó có vài đứa con, Hoàng Nhan Hồng Liệt tại vất vả mới có hậu nhân, ngẫm lại chắc có lẽ thế nên mới có bộ dáng hưng phấn như vậy.

      Nhưng là gần hai tháng Hoàng Nhan Hồng Liệt đều từ chối nhận nhiều việc, dần dần lại ở trong phủ cả ngày chịu ra ngoài, hoàng đế nhìn thế liền tâm sinh bất mãn, bất quá cũng chỉ là Hán nữ nhân mà thôi, cho dù nàng hoài đứa nhưng vì là đứa do Hán nữ sinh ra về sau địa vị cũng thể cao được, sao lại coi trọng dữ vậy chứ.

      Vì thế hoàng đế nhiều lần tìm cơ hội ban thưởng nữ nhân cho Hoàng Nhan Hồng Liệt: kiều mị, ôn nhu, đáng , khí, điềm đạm đáng đủ loại nhưng Hoàng Nhan Hồng Liệt có ngoại lệ tất cả đều từ chối, hoàng đế vốn cũng thương đứa con này vì vậy cũng quá mức khó xử , sở dĩ thế nên chuyện này cũng giải quyết được.

      Hoàng Nhan Hồng Hi là Kim quốc tam vương tử- tứ phòng Vinh vương – cùng Hoàng Nhan Hồng Liệt tuy là huynh đẹ nhưng luôn tranh giành quyền thế, hai người trước sau đều xem nhau như đối thủ. Cho nên đối với đoạn thời gian này ở sau lưng Hoàng Nhan Hồng Liệt tạo ra biết bao nhiêu thứ, trước mặt người khác châm chọc bản thân lục đệ chỉ tin vào hán nữ nhân.

      Mặc kệ tiếng đồn bên ngoài, Hoàng Nhan Hồng Liệt kiên định ở lại trong phủ cùng với Tích Nhược, đường đường là Triệu vương, ai dám ở trước mặt gì, cũng cho phép mọi người bàn tán trước mặt Tích Nhược khiến nàng sợ mà lui bước.

      Buổi chiều hôm đó, Tích Nhược lười biếng nằm giường, sau lưng là gối tựa do chính tay nàng làm, ở thêu hình chú mèo vươn móng vuốt, mấy tháng này kỹ năng thêu thùa của nàng đột nhiên tăng mạnh, giờ tay nghề của nàng thua kém bao nhiêu so với Thu Sương khiến nàng ấy phải cảm thán thôi.

      Hoàng Nhan Hồng Liệt ngồi bên cạnh, tay cầm quyển sách giọng đọc, thanh của trầm thấp mềm mang theo tiết tấu độc đáo, cứ đọc vài câu lại kiểm tra người giường lần, thấy Tích Nhược hình như ngủ liền ngừng lại buông sách xuống.

      “Sao đọc nữa?” Tích Nhược mắt hơi mở, bộ dáng như ngủ như , thanh mang theo chút buồn ngủ hỏi.

      Hoàng Nhan Hồng Liệt cười sủng nịch, thấp giọng , “Ha ha, ta nghĩ là nàng ngủ rồi chứ.”

      “Ai dạo này biết làm sao, quá ầm ĩ ngủ được nhưng quá yên tĩnh cũng vẫn ngủ được. Bất quá nghe huynh đọc sách lại có cảm giác muốn ngủ.” Tích Nhược tự nhiên , mang thai nữ nhân a, có đôi khi phát chút tính tình.

      “Hảo nàng ngủ , ta tiếp tục đọc.” Hoàng Nhan Hồng Liệt cười hạnh phúc, đối với lời của Tích Nhược thấy chút gì là mạo phạm, ngược lại bởi vì nàng ở trước mặt chút che dấu nào lại khiến vô cũng cao hứng, điều này chẳng phải thuyết minh từ đáy lòng nàng tiếp nhận rồi sao.

      cần đọc nữa.”
      NGÂN TRÚC, viviana, Phong Vũ Yên3 others thích bài này.

    5. Tĩnh Nhu

      Tĩnh Nhu Well-Known Member

      Bài viết:
      62
      Được thích:
      551
      Chương 21: Thời cơ chín muồi

      Editor: Tĩnh Nhu

      cần đọc nữa.”

      “Như thế nào?” Hoàng Nhan Hồng Liệt buông sách xuống kinh ngạc hỏi.

      “Ta… đau bụng… sợ là… sắp sinh.” Tích Nhược đau đớn cau mày , bụng truyền đến từng cơn đau đớn cùng cảm giác nặng trĩu, tuy rằng có kinh nghiệm nhưng nàng biết bản thân sợ là muốn sinh rồi.

      “Sắp… sắp sinh sao!” Hoàng Nhan Hồng Liệt cả kinh đứng dậy, sách cầm tay bị rớt cũng mặc kệ, vài bước liền vọt đến bên người Tích Nhược, hướng ra bên ngoài la lớn, “Người đâu mau đến đây.”

      “Vương gia…” vài nha hoàn thủ bên ngoài liền ào ào chạy vào.

      “Chuẩn bị phòng sinh, mau lên, bà đỡ đâu, tìm người mời thái y đến ngay…” Hoàng Nhan Hồng Liệt bên ôm lấy Tích Nhược hướng đến phòng sinh ở bên cạnh sớm bố trí tốt, bên hoảng loạn phân phó nha hoàn.

      Đến phòng sinh, đặt nàng lên giường nắm tay Tích Nhược , “Tích Nhược, Tích Nhược, rất đau sao, đau cứ kêu lên đừng cố chịu đựng.” xong liền hướng ra ngoài quát lên, “Bà đỡ đâu, bà đỡ ở đâu vì sao còn chưa đến?”

      “Đến, bà đỡ đến.” Khi chuyện, hai bà tử tầm bốn năm mươi tuổi được Xuân Vũ đưa đến, hai bà đỡ này vốn được chuẩn bị đến ở sẵn trong phủ từ trước, vừa nghe động tĩnh liền chạy nhanh sang nhưng vẫn bị tiếng rống của vương gia mà hết hồn.

      đến hai bà đỡ này cũng là người có kinh nghiệm phong phú, tay chân lanh lẹ vừa tới liền nhanh chóng phân phó mọi người chuẩn bị nước ấm cùng kéo, quay người lại thấy Hoàng Nhan Hồng Liệt vẫn ở bên giường nắm tay và chuyện với Bao Tích Nhược, bà tử liền kêu lên, “Ai nha, vương gia của ta ơi, ngài sao còn ở đây chứ, mau mau ra ngoài, trong phòng sinh toàn máu dính xui đấy.”

      Hoàng Nhan Hồng Liệt ngồi bất động, mắt dám chớp nhìn chằm chằm Bao Tích Nhược, thấy trán nàng đổ mồ hôi liền dùng tay áo lau giúp nàng.

      Tích Nhược tại bụng đau đến đòi mạng, người bên cạnh này lại giống như Đường Tăng lải nhải niệm kinh cũng chịu ra ngoài, Tích Nhược tức giận cắn răng với Hoàng Nhan Hồng Liệt, “Người, người mau ra! ra ngoài!”

      “Hảo, hảo, ta ra ngoài, nàng đừng vội, ta ra ngoài ngay.” Hoàng Nhan Hồng Liệt nghe lời ra ngoài, nhưng ra đến cửa lại lo lắng dặn dò thêm, “ Tích Nhược, ta liền chờ ở ngoài cửa, nàng có việc gì cứ kêu ta.” xong liền ra ngoài.

      Nhưng Hoàng Nhan Hồng Liệt ở bên ngoài phòng sinh tới lui, chính là ngừng lại được, thái y lúc này cũng đến đứng bên cạnh phòng hờ tình huống khẩn cấp, mắt thấy hại nhân tới lui, bưng chậu nước ấm trong suốt vào, mang ra lại là chậu máu loãng khiến cảm thấy tâm đau. Nhưng là trừ lúc mới vào phòng sinh Tích Nhược có kêu vài tiếng, sau đó chỉ cách chút mới nghe được tiếng nàng kêu đau.

      Tích Nhược rốt cuộc thế nào, nàng đương nhiên rất đau nhưng nàng biết thể la hoảng, sinh đứa việc tốn thời gian và rất tốn sức, gọi bậy khiến thể lực bị lãng phí. Nàng tại tận lực chịu đựng, bảo trì thể lực, ở thời khắc mấu chốt có đủ sức để sinh đứa ra.

      Trời dần dần tối rồi lại dần dần sáng, Tích Nhược có chút mất sức, từ nàng sợ đau, lại cnagf chưa từng bị đau đớn như giờ, thân là người đại văn minh hài hòa, làm gì có nhiều cơ hội bị đau đớn như thế này, nhiều nhất chỉ bị đứt ngón tay hoặc cẩn thận bị thương bầm tím, nhưng tất cả cũng chỉ là tiểu thương, Tích Nhược cảm thấy rất đau rồi, tại cơ thể nàng lại vô cùng mẫn cảm, cảm giác đau như được phóng đại, đau đớn của việc sinh đứa này giờ đối với nàng quả thực như tra tấn muốn chết sống lại.

      Hoàng Nhan Hồng Liệt cả đêm ngủ, từ lúc ban đầu xao động bất an di chuyển liên tục, đến bây giờ ngồi bất động chỗ, ánh mắt luôn nhìn về phía phòng sinh, tiếng kêu đau của Tích Nhược dần xuống, Hoàng Nhan Hồng Liệt càng nghĩ càng nóng vội, lúc này nhìn lão thái y ngồi bên cạnh như thấy được cọng cỏ cứu mạng, “Vì sao tiếng kêu ngày càng ? Thái y mau nghĩ biện pháp .”

      Lão thái y này từ chiều qua vội vã bị thỉnh tới, cả đêm cả ngụm cơm nóng cũng chưa được ăn, mắt thấy vị Lục vương gia này sốt ruột thủ cả đêm, nghĩ đến bên trong cũng là vị chủ nhân cực kỳ được sủng ái. Lúc này nghe Lục vương gia hỏi thế, tròn lòng thầm oán, là thái y chuyện sinh con này đâu phải sở trưởng của , phải tìm bà đỡ chứ, hơn nữa nữ nhân nào sinh con mà phải thế, vị bên trong này như thế là bình thường a.

      Thái y trong lòng tuy rằng nghị luận nhưng cũng dám thế, chỉ có cái đầu thôi. Lão thái y cung kính đáp,

      “Bẩm vương gia, có thể dưới đặt miếng nhân sâm có tác dụng bổ sung nguyên khí cùng khí lực.”

      Hoàng Nhan Hồng Liệt trừng mắt, “Tại sao sớm.” xong lập tức hướng ra ngoài hô: “Yale!”

      “Có thuộc hạ, vương gia có gì phân phó ạ?” Ngoài cửa tiến đến hán tử cao lớn tên Yale, là người hầu cận của Hoàng Nhan Hồng Liệt, lần đó cũng có mặt trong đoàn hầu cận theo về từ Đại Tống.

      “Nhanh tới khố phòng tìm nhân sâm tới, nhớ kỹ lấy loại tốt nhất, nhanh .” Hoàng Nhan Hồng Liệt phân phó.

      “Vâng.” Yale tựa như con gió trong nháy mắt thấy tăm hơi, thân thủ lưu loát kìa vừa nhìn biết công phu rất tốt.

      Lúc này đột nhiên Hoàng Nhan Hồng Liệt nghe tiếng hét chói tai của Tích Nhược, sau đó truyền tới tiếng của bà đỡ, “Dùng sức, nhìn thấy đầu rồi, mau dùng sức.”

      Tiếp sau liền có tiếng khóc vang vọng của trẻ con, đứa cuối cùng cũng ra đời, Hoàng Nhan Hồng Liệt nhàng thở ra. bao lâu bà đỡ liền bồng đứa ra cho Hoàng Nhan Hồng Liệt xem, “Chúc mừng vương gia, chúc mừng vương gia, phu nhân hạ sinh tiểu vương tử.”

      “Tích Nhược sao rồi?” Hoàng Nhan Hồng Liệt thấy bà đỡ bước ra liền hỏi.

      “Bẩm vương gia, phu nhân chỉ có chút mất sức nên ngủ mất, có nguy hiểm gì.” Bà đỡ mặt tươi cười .

      “Hảo, hảo, thưởng.” Hoàng Nhan Hồng Liệt cao hứng ra lệnh ban thưởng, sau đó nhìn đứa tay bà đỡ, nhìn gương mặt trắng nõn bóng loáng của giống đứa trẻ vừa sinh mặt vừa nhăn vừa hồng, trong lòng tự hào nghĩ quả hổ là Tích Nhược, sinh đứa có bộ dáng tốt.

      Mà lúc này Yale cầm nhân sâm vội vàng chạy tới thấy thế liền tự động đứng sang bên, lúc này cây nhân sâm ba trăm năm tuổi này cần sử dụng nữa.

      Tích Nhược vừa tỉnh lại liền cảm thấy cả người được tự nhiên, đột nhiên nhớ tới đứa nàng liều chết liều sống sanh ra liền hỏi, “Đứa đâu? Mau ôm đến cho ta xem.”

      “Tiểu vương tử lúc này còn ngủ, có Hạ ma ma trong chừng, để nô tỳ gọi bà ấy đưa đến.” Hạ Hà vui mừng trả lời liền ra ngoài.

      ~~~~~~~~~~~~~
      Còn chương đền bù nữa cơ mà giờ ta mần biếng quá nên edit kịp, cho ta hẹn lại hé bà con.

      :th_16::th_16::th_16:
      NGÂN TRÚC, viviana, kittynacy6 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :