1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

A Hoàn - Dư Phương (Full - Chờ beta)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 55: Nhất kiến như cố (Mới quen thân)
      Edit: Py Siêu Nhân
      Beta: Tiểu Đông Tà

      đêm như thế, Tề Hoàn lăn lộn khó ngủ, nàng biết, chỉ cần ngày mai mẫu thân biết được Dương Quân Nhu ở trong dịch quán, nhất định muốn nàng ta cùng bọn họ hồi kinh, mình làm sao có thể ngăn cản? Nếu như ngăn cản được, nàng phải dùng tình cảm như thế nào đối mặt với Dương Quân Nhu?

      Dương Quân Nhu là người vô cùng thông minh, nhất định nhìn ra mình đối với nàng ta có phòng bị cùng chán ghét, đây phải là điều nàng muốn...  Người chỉ có thể ở dưới tình huống chuẩn bị, mới có thể lộ ra bản chất của mình, muốn cho mẫu thân cảnh giác xa cách đối với Dương Quân Nhu, nhất định phải khiến Dương Quân Nhu bộc lộ bản tính, sai, nếu nàng có cách nào thay đổi quá trình, nhưng nàng nhất định phải thay đổi kết quả.

      thể hận Dương Quân Nhu.

      Tề Hoàn trong lòng tự nhủ, kiếp trước nàng báo thù, Dương Quân Nhu chết dưới kế của nàng, tất cả thù hận qua, chuyện quan trọng nhất của đời nàng còn là báo thù, mà là để cho mình cùng mẫu thân thể tái diễn cuộc sống ở kiếp trước.

      Mục tiêu của nàng thay đổi, còn là trả thù.

      Cho nên, có hận Dương Quân Nhu hay ....Chuyện còn quan trọng, nàng che giấu mục đích của mình, khiến Dương Quân Nhu tin tưởng mình.

      sai, chính là như vậy.

      Tề Hoàn tâm tình nhất thời mở rộng sáng lạng, suy nghĩ hiểu mình nên làm cái gì, trong lòng tảng đá cũng buông xuống, xuyên thấu qua màn lụa, bên ngoài là mảnh hắc ám, nhưng là mảnh hắc ám nghênh đón bình minh.

      Nàng mỉm cười nhắm mắt, ngủ ngon giấc dưỡng tinh thần tốt mới có hơi sức hạ ván cờ này.

      Hôm sau, khi Tề Hoàn tỉnh lại, bên ngoài là ánh nắng tươi sáng, nàng thỏa mãn dưỗi lưng cái, bên ngoài Bạch Hủy nghe được động tĩnh, đẩy cửa ra.

       “Tiểu thư, người tỉnh rồi sao?’’ Bạch Hủy cười vào, đem tấm màn nâng lên.

      “Giờ gì rồi?” Tề Hoàn để Bạch Hủy hầu hạ mặc quần áo vào, phỏng đoán thời điểm tại cũng còn sớm.

      Bạch Hủy trả lời, “ qua giờ Thìn, phu nhân cứ để người ngủ, lên đường chậm chút cũng sao.”

      Trầm Hương bưng đồ ăn sáng vào, cười , “Tiểu thư tỉnh rồi, đói bụng chưa? Đây là đồ ăn sáng vẫn còn nóng, tiểu thư nên ăn chút gì vào bụng mới được.”

      Tề Hoàn sau khi súc miệng rửa mặt, cảm giác thân thể nhàng khoan khoái, nhìn trứng cuốn cùng cháo trắng bàn, bụng liền kêu vang.

      “Ân đâu?” Vừa ăn đồ ăn sáng, Tề Hoàn vừa hỏi Bạch Hủy.

       “Ân mang theo Ngân Hạnh xem hành trang ở xe ạ.” Bạch Hủy trả lời.

      Trong nhà Tề Hoàn có mama quản , kể từ sau khi Ân đến, dĩ nhiên là do nàng  gánh vác chức quản , Ngân Hạnh từ trước giờ vẫn yếu ớt, bị Ân kiếm cớ dạy dỗ mấy lần, chưa bao giờ chịu nghe lời, mỗi ngày chỉ muốn dìm những người ở bên Tề Hoàn xuống, chưa từng dụng tâm làm việc gì tốt bao giờ.

      Nghe Bạch Hủy trả lời, Tề Hoàn chỉ là cười cười, cũng thêm gì.

      Thời điểm ở Cẩm Châu, nàng cũng nghĩ nên xử lý Ngân Hạnh như thế nào, chỉ là nàng vẫn có cơ hội ra tay, sau khi trở lại kinh đô, nhất định thể trì hoãn nữa.

      Trầm Hương an tĩnh đứng bên, đối với việc tiểu thư trọng dụng Bạch Hủy cùng Ân , nàng cũng có cảm thấy ghen tỵ hoặc hâm mộ, hôm nay nàng được hồi kinh, nàng ngược lại cảm thấy như vậy tốt hơn, ở Tề gia làm nha hoàn bình an, nàng mới có thể có được cơ hội, về phần chuyện báo thù.... Chỉ có thể lặng lẽ đợi thời cơ, nàng chờ đợi nhiều năm như vậy, bận tâm thêm việc chờ thêm mấy năm.

      ai biết, là Tề Hoàn cố ý lãnh đạm Trầm Hương, chỉ có như vậy mới có thể bảo vệ được thân phận chính của nàng, Trầm Hương đối với Tề Hoàn mà , là lợi thế rất quan trọng.

      Ăn sáng xong, Tề Hoàn liền mang theo Bạch Hủy đến phòng của Lục thị.

      Gần đến phòng của Lục Thị, chợt nghe thấy đoạn đối thoại thoải mái, còn có tiếng cười thanh thúy dễ nghe, thanh êm ái kia, đối với Tề Hoàn hẳn là vô cùng quen thuộc.

      Đoán được người trong phòng Lục thị là ai, Tề Hoàn sắc mặt trầm xuống, nắm chặt quyền trong tay áo.

      Bạch Hủy chợt phát thấy tiểu thư nhà mình sững lại, mặt thần sắc trầm xuống mấy phần là sao? Cùng nàng tới cửa phòng bên, thấy bên trong có bóng dáng xanh nhạt yểu điệu, Bạch Hủy chợt hiểu ra, ra là nhìn thấy nữ tử hôm qua.

      Kỳ quái, tiểu thư ràng là biết nữ tử kia, tại sao mỗi lần nhìn thấy nàng tựa hồ tâm tình cũng được tốt lắm ?

       “Mẫu thân” lúc Bạch Hủy nghi ngờ, mặt Tề Hoàn khôi phục lại nụ cười, giống như vẻ mặt trầm lúc nãy chỉ là ảo giác, cười như gió xuân ấm áp tiến vào trong phòng.

      Ngồi bên cạnh Lục thị là Dương Nhu Quân mặc áo mỏng màu xanh biếc hoa văn màu trắng tay áo rộng, Tề Hoàn quan sát nàng đồng thời nàng ta cũng giương mắt nhìn lại, nhận ra chính là tiểu thư nhìn thấy hôm qua ở ngoài cửa dịch quán, nụ cười ở đuôi lông mày sâu hơn.

      Lục thị xem ra khí sắc hôm nay rất tốt, chắc là tối hôm qua được ngủ ngon giấc, nguyên nhân khiến tâm tình tốt hơn.

       “Mau tới gặp Dương tỷ tỷ của con.” Lục thị gọi Tề Hoàn đến bên cạnh, hơi trách cứ , “Hôm qua để cho con giúp Dương tiểu thư, ai ngờ con còn xấu hổ, may là Dương tiểu thư cuối cùng có thể khiến cho dịch thừa tin tưởng, nếu xem con về sau sao có thể thấy được Dương tỷ tỷ.”

      Tề Hoàn cố ý le lưỡi nghịch ngợm, mặt ngượng ngùng áy náy nhìn về phía Dương Quân nhu, “Dương tỷ tỷ chớ nên trách muội muội, hôm qua muội thấy dịch thừa như đinh chém sắt muốn xem thẻ bài nhất thời cũng nghĩ được biện pháp gì... Tỷ ngàn vạn đừng giận muội. ”

      Dương Quân Nhu thoải mái cười tiếng, dịu dàng , “Tề tiểu thư đừng như vậy, tình cảnh lúc đó nếu như muội vội giúp tỷ, cũng chưa chắc có thể khiến dịch thừa thay đổi chủ ý, may là tỷ có thư do thúc thúc viết, nếu để cho tỷ vào dịch quán tá túc, nếu phải bạc cũng bị trộm, tỷ cũng chịu bị ức hiếp như vậy, dứt khoát liền ở khách điếm ở.”

       “Dịch thừa này mắt chó tầm nhìn thấp, Dương tiểu thư cũng đừng cùng tiểu nhân so đo.” Lục thị vỗ vỗ mu bàn tay Dương Quân Nhu, hôm nay tỉnh dậy, biết được ở sương phòng đối diện là cháu của Dương Uy, nàng lập tức sai người đem tặng điểm tâm, trong chốc lát, Dương Quân Nhu liền tự mình tới cửa cám ơn.

      Cùng Dương Quân Nhu hàn huyên lát, Lục thị thấy vị tiểu thư này dịu dàng hào phóng, tú lệ hiểu biết sinh lòng quý mến, khỏi thêm mấy phần thân cận.

       “Ta từ thấy qua ít người như vậy, như thế nào lại để ở trong lòng.” Dương Quân Nhu cười , đối với việc dịch thừa hôm qua vô lễ, tỏ ra vẻ sao cả.

      Bất luận kẻ nào lần đầu tiên nhìn thấy Dương Quân Nhu, chuyện cùng với nàng, cùng nhịn được thích dịu dàng nhu thuận của nàng ta, tính tình của nàng ta rất tốt, tiếng rất êm tai, dáng vẻ rất đẹp, chưa kể nàng luôn ra vẻ khiêm tốn hào phóng,

      Nếu như phải từng mắt thấy tai nghe mặt khác của Dương Quân Nhu, Tề Hoàn vô luận như thế nào cũng thể tin được người có dáng vẻ như tiên tử lại là loại người lòng dạ như rắn rết.

       “ như vậy, bằng chúng ta làm bằng hữu đường hồi kinh, đường cũng có thể chiếu cố lẫn nhau tốt.” Lục thị cười .

      Dương Quân Nhu lộ ra vẻ mặt thẹn thùng mìm cười, “ dối gạt Tề phu nhân, ta nghỉ ngơi ở quán trà ven đường bọc hành lý trong xe ngựa bị trộm, chẳng những thẻ bài đem theo thấy đâu, trừ đồ trang sức người....Tất cả tiền bạc cũng bị trộm, hôm nay lâm vào cảnh khốn khổ này....

      Lục thị nghe thấy liềng , ”Như thế ngươi càng nên cùng chúng ta hồi kinh, để cho ngươi mình lên đường như vậy ta an lòng, về sau trở về kinh đô, Tề gia chúng ta còn gặp mặt Dương đại tướng quân cùng Dương phu nhân, quyết định như vậy, đừng từ chối nữa. ”

      Tề Hoàn còn chưa kịp kiếm cớ ngăn cản Dương Quân Nhu cùng chung đường với họ, Lục thị quyết định xong, nàng ngay cả chút cơ hội cũng có.

      Dương Quân Nhu cảm kích nhìn Lục thị, “Tề phu nhân, cám ơn người, vậy quấy rầy các ngươi.”

      “Đừng những lời khách khí như vậy.” Lục thị mỉm cười .

      Dương Quân Nhu nghiêng mắt chợt nhìn thấy, nét thoáng qua mặt Tề Hoàn, trong lòng hơi ngạc nhiên, tựa hồ chính mình cũng nhận ra Tề Hoàn, nàng lại có cảm giác, giống như Tề Hoàn cố ý muốn tạo khỏng cách với mình, quá thích các nàng ở chung chỗ.

      Chắc nàng suy nghĩ quá nhiều, Tề Hoàn ràng là khuôn mặt tươi cười chờ nàng.

       “Đúng vậy a, Dương tỷ tỷ người có đồng nào, cứ như vậy mà hồi kinh cũng tiện, cùng chúng ta làm bạn cùng đường, tương đối an toàn.”  tối tăm mặt Tề Hoàn thoáng qua rồi biến mất, rất nhanh lại điềm tĩnh lộ ra nụ cười sáng ngời.

      Cứ như vậy, Dương Quân Nhu cùng mẫu nữ Lục thị cùng nhau hồi kinh.

      Hạ Trúc qua thưa, hành trang cũng được mang đến xe sau, Lục thị liền phân phó mọi người chuẩn bị lên đường, cũng lôi kéo tay của Dương Quân Nhu, muốn nàng ta ngồi cùng xe với mẫu nữ các nàng.

      Tề Hoàn nắm chặt quyền trong tay áo, móng tay thiếu chút nữa cắm vào da thịt, chỉ có đau đớn mới có thể làm cho nàng tỉnh táo lại.

       “Mẫu thân, xe ngựa của Dương tỷ tỷ người ta vừa rộng lại thoải mái, người để cho nàng cùng chúng ta chen chiếc xe, như vậy là có ý tứ gì đây?”  Tề Hoàn lôi kéo tay áo của Lục thị, nhắc nhở xe ngựa của các nàng phải rất lớn, nếu thêm Dương Quân Nhu phải rất chật hay sao?

      Lục thị liếc Tề Hoàn cái, cười , “ Để Bạch Hủy cùng xe với Ân , lưu Hạ Trúc ở lại hầu hạ là được rồi, thêm Dương tiểu thư vẫn là rộng rãi.”

      Dương Quân Nhu tựa hồ rất muốn tiếp tục chuyện cùng Lục thị, thanh dịu dàng thốt lên, “Ta cùng với Tề phu nhân lần đầu gặp mặt mà ngỡ như quen lâu, có thể cùng xe, ta còn mong cũng được.”

      Tề Hoàn ở trong lòng than thở, hận thể lập tức xé rách mặt nạ của Dương Quân Nhu, thế nhưng thời điểm này bất kể nàng có gì, đại khái cũng chẳng có ai tin tưởng.

      Ra khỏi cửa chính của dịch quán, liền nhìn thấy Thu di nương mang theo Tề Thụy đợi các nàng.

       “Phu nhân, đại tiểu thư.” Thu di nương tới hành lễ với Lục thị, “Thụy nhi vừa mới đòi phải nhìn bên ngoài chút, cho nên nô tỳ dẫn ra trước.”

      Lục thị sờ sờ đầu Thụy đệ đệ, với Thu di nương, “ Đây là cháu của Dương tướng quân Dương tiểu thư, cùng chúng ta hồi kinh. ”

      Thu di nương nhìn Dương Quân Nhu cái, đáy mắt xẹt qua kinh ngạc, vội vàng khom gối hành lễ, “Dương tiểu thư.”

      Dương Quân Nhu mỉm cười gật gật đầu, mắt rơi vào người Tề Thụy, vẻ mặt càng thêm nhu hòa.

      Tề Thụy ngẩng đầu mắt nhìn thẳng Dương Quân Nhu, mắt đột nhiên híp lại thành đường, lộ ra nụ cười đáng .

       “Tề phu nhân, tiểu sư muội, có thể lên đường rồi.” Quan Lãng dắt tuấn mã màu đen từ phía sau xe ngựa tới, cười nhìn bọn họ , thấy bên cạnh Lục thị có vị nữ tử xa lạ, tò mò nhìn đến mấy lần.

      Dương Quân Nhu đại khái từ trước tới giờ cũng chưa gặp qua người giang hồ như Quan Lãng, hề che giấu ánh mắt tò mò nhìn thằng liền cúi đầu gương mặt ửng đỏ.

      Tề Hoàn ánh mắt cất giấu tia lạnh như băng, nhìn Dương Quân Nhu cái, cười rồi với Lục thị, ”Mẫu thân, chúng ta lên xe .”
      tart_trung, susu, duyenktn17 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 56: Vào thành
      Edit : Py Siêu Nhân
      Beta : Tiểu Đông Tà

      Giống như Tề Hoàn suy đoán, Dương Quân Nhu dễ dàng liền được Lục thị thích, dọc đường hai người chuyện với nhau vui, cũng biết được Dương Quân Nhu tính tình mặt ngoài xem ra có chút cùng Lục thị tương tư, còn nàng quá hiểu được cái mà Lục thị gọi là duyên như thế nào, tóm lại, tất cả đều giống với trí nhớ của Tề Hoàn, Dương Quân Nhu từng bước từng bước phá vỡ phòng vệ trong lòng Lục thị.

      Lục thị xuất thân từ Thư Hương đại tộc, từ vị trí hoàn cảnh cũng phải là tinh thuần như vậy, đừng gì tới việc sau này gả cho Tề Chính Khuông, muốn đối mặt với đấu tranh gay gắt của nhất đại gia tộc, lòng của nàng lúc nào cũng tràn đầy phòng bị, đối mặt với người lần đầu tiên gặp mặt như Dương Quân Nhu, hẳn là có điều phòng bị, thậm chí là đề cao cảnh giác, tại sao cuối cùng lại tin tưởng nàng ta như vậy?

      Tề Hoàn vẫn cảm thấy rất kỳ quái, cho nên sau khi lên xe ngựa, nàng dụng tâm quan sát, phát tựa hồ mình có chút gì sai lệch.

      Nàng vẫn cho rằng mẫu thân từ lần đầu tiên nhìn thấy Dương Quân Nhu, liền bị nàng lừa dối, bị mê hoặc, đối với nàng ta hề có phòng bị cùng tin tưởng.

      Nhưng nàng quan sát dọc dường, phát mẫu thân đối với Dương Quân Nhu quả có thân cận, nhưng cũng phải hoàn toàn hề có phòng bị, nhìn ngoài mặt mẫu thân đối với Dương Quân Nhu là tâm, nhưng kì thực là thân cận trong đó vẫn có điểm lễ phép xa cách, giống như trong lúc chuyện với Dương Quân Nhu, mẫu thân cũng tiết lộ quá nhiều chuyện về mình hoặc Tề gia.

      Như vậy xem ra, mẫu thân mặc dù thích Dương Quân Nhu, nhưng nhìn ra đối phương ràng là hạng người gì, trong lòng vẫn là có phòng bị cùng tìm tòi nghiên cứu.

      Vậy đến tột cùng là bắt đầu từ lúc nào, mẫu thân mới đối đãi với Dương Quân Nhu lòng, hoàn toàn tin tưởng?

      Tề Hoàn cố gắng hồi tưởng khoảng thời gian cùng Dương Quân Nhu trải qua, phát khi đó nàng quá sơ sót, chút cũng thấy được từ lúc nào bắt đầu, Dương Quân Nhu được mẫu thân rất tin tưởng, thậm chí ngay cả những người khác của Tề gia cũng vô cùng thích nàng…

       “Hài tử ngoan, đừng thương tâm nữa, đến kinh đô có thúc thúc ngươi làm chủ, vẫn còn có ta nữa.” Tề Hoàn đắm chìm trong suy nghĩ của mình biết Dương Quân Nhu đến chuyện gì thương tâm, lại ngay trước mặt Lục thị rơi nước mắt.

       “Dương tỷ tỷ tại sao khóc?” Tề Hoàn lấy lại tinh thần, nhìn Dương Quân Nhu khóc vừa thấy thương, khuôn mặt nhắn, trong lòng thoáng qua tia chán ghét, nhưng vẫn làm ra vẻ kinh ngạc, quan tâm hỏi.

      Lục thị giọng trách cứ, “Con chỉ biết ngẩn người thôi, còn mau tới an ủi Dương tỷ tỷ của con.”

      Tề Hoàn mới biết được, ra Dương Quân Nhu về thân thế của mình, nhất thời sầu não, nhịn được rơi lệ.

      Dương gia vốn là đại tộc thế gia ở Khê Nam, gia cảnh giàu có và đông đúc, cho nên con cháu Dương gia khó tránh khỏi được sinh ra trong nhung lụa, tổ phụ Dương Quân Nhu vốn là đích tôn, lại bởi vì tin lầm người, bị những người khác trong gia tộc hãm hại, mất địa vị tộc trưởng, địa vị ở Dương gia càng thêm thấp chịu nhiều khi dễ, sau này quá buồn bực nên sinh bệnh, trước khi chết, dặn dò huynh đệ Dương Quần, tương lai muốn thay làm vẻ vang tộc.

      Dương Quần là phụ thân của Dương Quân Nhu, tự  biết tư chất của mình bằng đệ đệ Dương Uy, cho nên muôn phương nghĩ cách, đem Dương Uy đưa đến kinh đô phó thi, năm đó Văn Khoa khoa cử có phong trào gian lận, Dương Uy bởi vì đút bạc chu toàn, thi rớt, chỉ là chết tâm, mấy tháng sau lại tham gia võ cử, trở thành Võ trạng nguyên.

      Sau này Dương Uy có thế, Dương Quần cũng ở Dương gia lần nữa lấy được địa vị Tộc trưởng, chỉ tiếc, làm tới mấy năm, Dương Quần liền qua đời, mà trước, còn kịp đính hôn cho nữ nhi mười sáu tuổi, chuyện qua ba năm, Dương Quân Nhu mười chin tuổi là lỡ , vẫn còn chưa được gả , trưởng bối trong tộc muốn đem nàng gả cho tri phủ làm thiếp, nàng đành lên kinh tìm nơi nương tựa là Dương Uy thúc thúc.

      thể , quyết định của Dương Quân Nhu rất thông minh, Dương Uy đời này cảm kích tôn trọng nhất chính là huynh trưởng của , cũng chính là phụ thân của Dương Quân Nhu, hôm nay Dương Quân Nhu đến tìm , tự nhiên đối đãi với Dương Quân Nhu như nữ nhi, cũng là vốn có nữ nhi.

      khi Dương Quân Nhu đến kinh đô, như vậy, mẹ kế nàng cùng những người xấu xa trong tộc cũng dám làm chủ hôn của nàng rồi.

      Tề Hoàn trong lòng cười lạnh, nhưng vẫn ân cần an ủi Dương Quân Nhu mấy câu.

      Dương Quân Nhu cầm khăn tay lau lệ nơi khóe mắt, ngượng ngùng , “Để cho mọi người chê cười, ra trong lòng ta cũng hiểu, đến kinh đô tìm thúc thúc ta nương tựa chưa chắc giải quyết được vấn đề nhưng…. Ta tình nguyện chết, cũng cần những người đó làm chủ hôn nhân của ta.”

      Lục thị thầm than trong lòng, đúng là nữ tử tính tình cương liệt, người bình thường như vậy cũng đùa bỡn mọn.

       “Dương tỷ tỷ yên tâm, chờ đến kinh đô, Dương đại tướng quân nhất định tìm cho ngươi người trong sạch, cần cái gì thiếp thất, gả là đương gia chủ mẫu rồi.” Tề Hoàn cười, trong lòng xem thường nàng ta, nếu chết cũng nguyện làm thiếp, vì sao lại muốn hại chết mẫu thân của nàng, trở thành mẹ kế của nàng?

      Dương Quân Nhu xấu hổ cúi đầu, “Ta có suy nghĩ được nhiều như vậy, ta chỉ cần có chỗ an ổn là được.”

      Lục thị giọng an ủi nàng, Tề Hoàn chỉ là cười cười im lặng.

      Gần chạng vạng, bọn họ rốt cuộc cũng tới trạm dịch, Lục thị giao phó Dương Quân Nhu nghỉ ngơi tốt, chớ suy nghĩ quá nhiều, Dương Quân Nhu giọng đáp dạ, lại lần nữa biểu đạt cảm kích đối với Lục thị.

      Tề Hoàn nay phải ứng đối với dối trá của Dương Quân Nhu, căn bản có thời gian để buông lỏng, giờ rốt cuộc nhìn thấy nàng, tâm tình tốt hơn, nụ cười mặt cũng nhiều hơn.

      Trở về phòng bao lâu, Quan Lãng tới tìm nàng, còn thuận tiện cho nàng con bồ câu non mới nướng

       “Mỗi lần đến chỗ khác nhau, đại sư huynh luôn có thể tìm được món ăn ngon này nọ.” Tề Hoàn ngửi thấy mùi thơm của bồ câu nướng, cười .

      Quan Lãng gãi gãi trán, cười ha hả , “Cha ta thường ta chỉ ăn thôi, cuộc sống của người ham ăn chính là khắp nơi thưởng thức thức món ăn ngon, người sống đời này, hảo hảo hưởng thụ thức ăn ngon, chẳng phải là sống uổng phí đời sao.”

      Tề Hoàn nhìn có chút hâm mộ, “Cuộc sống của đại sư huynh buồn lo như vậy tốt.”

       “Đừng chẳng lẽ giống như muội có rất nhiều phiền não, muội còn là tiểu nương đấy.” Quan Lãng trong mắt tràn đầy cưng chiều của sư huynh đối với sư muội, theo ý , làm người nên quan tâm quá nhiều chuyện, sống có mấy thập niên, sao lại phải phụ lòng mình mà sống vui?

       “Có số việc phải mình muốn mà được, phiền não cũng có lúc tìm đến mình.” Tề Hoàn muốn cùng người khác ra tâm của chính mình, cho dù là cùng Quan Lãng, nàng cũng chỉ là nhàn nhạt cười mà thôi.

      “Muội là Dương Quân Nhu đó?” Quan Lãng cau mày hỏi.

      Người này có khi rất tùy tiện, tâm tư lại có lúc so với người khác còn tinh tế hơn.

       “Đại sư huynh sao lại nghĩ nàng gây phiền não cho muội?” Tề Hoàn kinh ngạc hỏi, nàng biểu rất ràng sao? thể nào, dọc đường nàng đối với Dương Quân Nhu ràng là khuôn mặt tươi cười, thậm chí còn rất nhiệt tình.

      Quan Lãng cau mày suy nghĩ chút, “Ta cũng biết, cảm giác hôm nay giống muội.”

       “Đại sư huynh, huynh cảm thấy Dương tiểu thư là người như thế nào?” Tề Hoàn giọng hỏi, buổi trưa hôm nay lúc nghỉ trọ, Dương Quân Nhu cùng Quan Lãng cũng có chuyện với nhau đôi câu, nàng muốn biết, ở trong mắt người khác, Dương Quân Nhu rốt cuộc là người như thế nào.

       “Hẳn là cũng là người yếu đuối, rất nũng nịu.” Quan Lãng cười haha , “Chỉ là, mẫu thân ta , nữ tử xinh đẹp cũng thể tin tưởng, cho nên bất kể Dương Quân Nhu là người tốt hay là người xấu, cũng thể tin tưởng.”

      Tề Hoàn giỡn hỏi, “Đại sư huynh tin tưởng muội sao?”

      “Đương nhiên là tin tưởng, làm sao lại tin muội.” Quan Lãng nghiêm túc .

       “Chẳng lẽ đại sư huynh cảm thấy muội xinh đẹp, cho nên mới cảm thấy tin tưởng muội?” Tề Hoàn cười hỏi, mặc dù Quan Lãng luận điệu có chút quá mức dứt khoát, cũng quá võ đoán, nhưng xác thực… Dương Quân Nhu phải là nữ tử có thể tin tưởng.

      Quan Lãng đầu óc chưa kịp suy nghĩ tới, trừng mắt to nhìn Tề Hoàn, lúc lâu mới kêu lên, “Tiểu sư muội cùng những nữ tử khác giống nhau, muội là tiểu sư muội.”

      Tề Hoàn lộ ra vẻ thương tâm, “Chẳng lẽ ta phải nữ tử?”

       “A” Quan Lãng sắp bứt tóc tới nơi rồi, đột nhiên cảm thấy tiểu sư muôi như thế nào lại xảo trá như vậy, nếu là muội muội trong nhà, đâu cần phải động não suy nghĩ những vấn đề kỳ quái này, hai người sớm dùng nắm đấm giải quyết vấn đề rồi, “Ta phải ý này…..|”

      “Phốc” Tề Hoàn rốt cuộc nhịn được bật cười, “Muội giỡn với huynh đấy.”

      Quan Lãng thở phào nhõm, bộ mặt uất ức, “Tiểu sư muội, làm sao muội cùng với Ngọc tiểu tử thối kia giống nhau như vậy, hỏi vấn đề là phức tạp ta giải thích được.”

      Nàng cùng Triệu Ngôn Ngọc giống nhau? Sao có thể, Triệu Ngôn Ngọc đó là con Hồ Ly ngàn năm thành tinh, nàng làm sao có thể cùng so sánh với .

       “Đại sư huynh, cám ơn huynh, tâm tình muội tốt hơn nhiều rồi, huynh hôm nay cả ngày cũng nghỉ ngơi rồi, cũng mau trở về nghỉ ngơi .” Tề Hoàn cảm kích nhìn Quan Lãng, biết đến tìm nàng nhưng ra là tới quan tâm nàng.

      Trong lòng chợt thấy ấm áp, nhưng âu lo trong lòng nàng, phải dễ dàng có thể xóa như vậy.

      bị muội nhìn ra?” Quan Lãng cười hắc hắc.

      Tề Hoàn cười , “Nếu , đại sư huynh ở chỗ này dùng bữa tối .”

       “, ta còn muốn ra ngoài....” Quan Lãng dừng chút, “  xem cửa hàng của Quan Gia, thuận tiện cùng chưởng quỹ uống chén. ”

      Tề Hoàn cười rồi tiễn Quan Lãng ra cửa, nhìn bóng lưng tiêu sái rời , đôi mày thanh tú nhăn lại, vừa mới buông ra rồi.

      Nàng biết Quan Lãng có phải như hiểu bên ngoài hay , nhưng nàng nguyện ý tin tưởng, Quan Lãng chính là đại sư huynh đáng để tin tưởng.

      Nàng từng đầy bụng tâm cơ, trừ tính toán hãm hại chính là lợi dụng người khác, đại khái là thói quen, cho nên đều cho rằng người khác cũng giống như mình vậy.

      Như vậy suy bụng ta ra bụng người tâm tư tốt.

      Tề Hoàn gọi Bạch Hủy tới, để cho nàng mang nửa con bồ câu đưa cho Lục thị, sau khi ăn bữa tối xong, nàng vốn nghĩ đến đình viện bên ngoài tản bộ tiêu thực, nhưng nghe Dương Quân Nhu ở bên ngoài gảy đàn, liền muốn ra ngoài, định ở trong phòng đọc sách, học châm cứu.

      Sư phụ tặng cho nàng rương sách thuốc lớn, nàng phải mất rất nhiều thời gian mới có thể đọc xong.

      Như thế, ngày lại qua ngày, bọn họ rốt cuộc cũng đến cửa thành kinh đô, Tề Hoàn kế tiếp phải đối mặt với người nào, trong lòng chỉ có bất đắc dĩ phải thở dài.

      Xe ngựa còn chưa có vào cửa thành, quản gia của Dương gia tới đón Dương Quân Nhu, cùng Lục thị hẹn mấy ngày nữa tới cửa cám ơn sau, Dương Quân Nhu liền dẫn nha hoàn theo quản gia kia rời .

       “ Mẫu thân, chúng ta trở lại.” Xe ngựa từ từ vào cửa thành, lòng Tề Hoàn vốn dậy sóng nay trầm tĩnh lại, lộ ra nụ cười thản nhiên, với Lục thị.
      tart_trung, susu, duyenktn110 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 57: Về nhà
        Edit : Py Siêu Nhân
      Beta : Tiểu Đông Tà

        Quan Lãng vào thành bao lâu, liền tới cáo từ Tề Hoàn cùng Lục thị, mặc dù là đại sư huynh của Tề Hoàn, nhưng thể đến Tề gia ở, Quan gia ở kinh đô cũng có điểm dừng chân, huống chi mục đích chủ yếu là tìm Triệu Ngôn Ngọc.

       Tề Hoàn cũng có hỏi Triệu Ngôn Ngọc tại ở đâu, càng hỏi vì sao lại phải đến kinh đô trước, nàng nghĩ, mỗi việc Triệu Ngôn Ngọc làm đều có lý do của , nàng muốn biết quá nhiều.

        đường , Lục thị đối với thiếu niên sáng sủa đáng này rất là thích, dặn dò về sau phải thường xuyên đến Tề gia làm khách, rồi mới chia tay .

                  Ở kinh đô cùng các thành khác giống nhau, nếu như từ chỗ cao nhìn xuống, các vùng chủ yếu của kinh đô lên thành hình chữ điền, sau khi vào cửa thành, dọc theo chiều dài đường cái của kinh thành, thấy tường đỏ ngói vàng, khí thế hào hùng của hoàng cung, Tề Hoàn ngồi ở trong xe ngực, chỉ vung rèm cửa sổ lên là có thể nhìn về phía trước, giống như thấy được màu hào quang quyền lực của cung điện.

      Tề gia, ở đường Bách Hoa, rất gần hoàng cung.

      Đường Bắc Hoa chỉ có mỗi đại trạch Tề gia, đại trạch Tề gia diện tích cực kỳ rộng lớn, đây là do đại tổ tông của Tề gia tích lũy được, tượng cho tài phú cùng quyền lực của Tề gia.

       "Phu nhân, đại tiểu thư, đến nơi.” Từ cửa thành vào, qua gần nửa canh giờ, bọn họ rốt cuộc cũng đến phía ngoài đại môn của Tề gia.

       Đại môn mang theo loại tang thương nồng hậu của năm dài tháng rộng, biển trước cửa có sơn đen, phía là hai chữ có phong thái mạnh mẽ, Tề Phủ.

      Tề Hoàn nhìn sang Lục thị, nàng biết chỉ cần về tới đây, nàng cùng mẫu thân còn giống như trước, mặc dù bên ngoài xem thường, nhưng nàng vẫn thế có thể cảm thấy, người mẫu thân có loại uy nghiêm thêm vài phần bén nhọn.

      Hạ Trúc xuống xe trước, bày ghế xong, lúc này mới vén màn xe lên.

      sớm chờ ở ngoài cửa, Lý mama vội vàng tới, tự mình đỡ cánh tay của Lục thị, gương mặt mượt mà trắng nõn lộ ra nụ cười mừng rỡ, “Phu nhân, người trở lại”

       ”Phu nhân, đại tiểu thư” nha hoàn sau lưng Lý mama cũng cúi người, hành lễ với vị đương gia chủ mẫu mới trở về.

       Lục thị nhìn Lý mama cái, từ trong mắt nàng thấy được kích động sau xa cách, cười thầm, vừa nhìn về phía mọi người , “Đều đứng lên .”

      “Phu nhân, tốt, người trở về” Tề quản gia lên phía trước vẫn trầm mặc , thi lễ với Lục thị cái, câu nệ cười gương mặt vất vả lộ ra tia cười mỉm cười thản nhiên.

       ”Những ngày này ta có ở đây, khổ cực cho các ngươi.” Lục thị ý vị sâu xa nhìn Lý mama cùng Tề quản gia cái, giọng .

      Lý mama cùng Tề quản gia đồng thời cúi đầu, “Nô tài nguyện gánh khổ cực cùng phu nhân.”

       Lục thị lại nhìn hạ nhân trước cửa cái, nhàng nhíu mày, “Lão gia hôm nay trở về chưa?”

       Lý nương trả lời, “Lão gia ở trong nhà Lão Thái gia, biết phu nhân trở về, cố ý ở nhà trước chờ phu nhân.”

      “Chúng ta gặp phụ thân cùng tổ phụ con thỉnh an” Lục thị nghiêng đầu nhìn Tề Hoàn , sau đó phân phó mọi người đem hành lý xe cẩn thận mang vào nhà.

        biết tại sao, đứng ở ngoài cửa lớn của Tề gia, Tề Hoàn tự nhiên sinh ra cảm giác lạ lẫm, trong trí nhớ của nàng, mười năm chưa bước vào cửa cái nhà này, giờ đây, nàng lại muốn ở nơi từng khiến cho nàng căm thù đến tận xương tủy để tiếp tục sinh sống.

      Lòng tham của nàng nay tĩnh lặng, còn vẻ hận ý mãnh liêt, ở chỗ này mọi người đều chết vì kế sách nàng thiết kế, nàng cũng hận nữa, hận, thể để cho nàng cùng mẫu thân thay đổi số mạng, nàng hôm nay cần phải thù hận nữa, mà là thay đổi dũng khí, là dùng khả năng của bản thân kháng lại số mệnh.

       Chỉ có thể làm cho tâm bình tĩnh lại, mới có thể nghĩ ra biện pháp, nghênh đón để tránh khỏi vấp ngã.

       Tề Hoàn vừa trầm mặc nghĩ tới, vừa đỡ tay Lục thị lên bậc thang, Hạ Trúc cùng Nghênh Hà theo sát ở phía sau, mà hai nha hoàn thân cận khác của Lục thị lưu lại giúp thu xếp hành lý tay.

        chỉ nàng, Hạ Trúc cùng Nghênh Hà, sau khi trở lại nơi thế gia trăm năm này, cũng càng thêm trở nên cẩn thận.

       Sau đại môn là viện thứ nhất, phía nam có hành lang hướng đến phòng ốc phía bắc, cũng là nơi Tề thiếu gia đọc sách ở chỗ này, Tề Hoàn chỉ nhìn thoáng qua, cũng có biến hóa gì khác.

       Ở hai đạo viện trước cửa có thùy hoa, đỗ xong hai chiếc xe có rèm che, mấy mama thấy Lục thị tới, vội vàng hạ thấp thân hành lễ, “Phu nhân, đại tiểu thư.”

       Tề lão thái gia kể từ sau khi lão phu nhân qua đời, liền đến trạch viện u tĩnh ở phía sau sống, tự mình đổi tên là Uyển.

      Đối với vị tổ phụ này, Tề Hoàn ấn tượng cực kỳ sâu sắc, lúc nàng được tổ mẫu nuôi bên ngoài, thường xuyên thấy tổ phụ cùng tổ mẫu cãi nhau, hai người là vợ chồng già, lại thường bởi chút chuyện mà giận dỗi, nhưng, bất kể là náo cái gì, hai vị lão nhân gia sau khi xoay người quên hết, tình cảm của bọn họ thâm sâu thế nào, Tề Hoàn là người ràng nhất.

       Đại khái chỉ có Tề Hoàn biết nhất, lão thái gia là bởi vì quá tưởng niệm tổ mẫu, cho nên mới phải dời đến Uyển.

       Nhưng, Tề Hoàn thấy rất ràng, cho dù lão thái gia đến ở tại Uyển, xem như để ý tới thói đời, ra ở Tề gia, thậm chí là ở trong triều đình, ảnh hưởng vẫn còn khá lớn.

       Nếu như phải tổ phụ bệnh nặng qua đời, nàng cũng bị Dương Quân Nhu bức đến tình trạng kia.

      Tề Hoàn vẫn ở trong kí ức, xe tới ngoài cửa viện Uyển.

       “Nô tỳ thỉnh an đại phu nhân, đại phu nhân cuối cùng trở lại, trong nhà ai cũng mong người tới đây.” Ra ngoài chào đón chính là trong những nha hoàn của Tề lão thái gia Lục Chi, cười khanh khách, chào Lục thị cái, lại nhìn tới Tề Hoàn, “Đại tiểu thư lại cao hơn rồi, cũng càng ngày càng đẹp.”

      Tề Hoàn khóe mắt hơi ẩm, nhớ tới vị kia từng hết lòng dạy dỗ mình, Lục Chi là nha hoàn thân cận bên cạnh tổ mẫu, trước kia luôn chải đầu cho nàng, có thể là nha hoàn nhìn nàng lớn lên. “ Lục Chi tỷ tỷ, lâu thấy mặt, miệng của tỷ cũng càng ngày càng ngọt rồi”

      tại cũng phải là thời điểm ôn lại chuyện cũ, Lục Chi vội vàng nghiêng người tránh ra, “Đại phu nhân, đại tiểu thư vẫn là tranh thủ thời gian, lão thái gia từ sáng vẫn nhớ tới các người.”

      Lục thị cùng Tề hoàn vào cửa viện, tới nhà chính.

       ”Ơ, đại tẩu trở lại” màn cửa khẽ nhúc nhích, ra là nữ nhân, tuổi chừng hai mươi lăm hai mươi sáu, mặt dài môi mỏng, dung trang nồng đậm, thanh có vẻ hơi khàn đục, là nhị phu nhân Tề gia, Uông thị.

      “Nhị đệ muội.” Lục thị đoan trang tao nhã cười tiếng.

      Tề Hoàn chớp mắt, khéo léo địa hành  thi lễ, “Nhị thẩm.”

       ”Mau, mau vào” Uông thị cười, “Còn muốn tự mình ra ngoài đón đại tẩu, nghĩ tẩu đến.”

      Trong nhà ánh sáng sáng ngời, liếc thấy Tề lão thái gia ngồi ở chủ vị ngẩng đầu lên nhìn họ, đáy mắt thoáng lên tia cười hiền lành, khuôn mặt bị tháng năm trôi qua đầy nếp nhân, nhưng lại che được khí thế uy nghiêm như cũ của .

       Ngồi ở bên trái dưới Tề lão thái gia chính là Tề Chính Khuông, đứng phía sau là mấy vị huynh đệ tỷ muội của Tề Hoàn.



        Tầm mắt của Tề Hoàn khẽ quét qua mặt Tề Như, hề ngoài dự đoán thấy mặt nàng trần đầy phẫn hận.

       “Phụ thân, con dâu trở lại, năm này thể ở bên cạnh ngài hầu hạ thỉnh an, con dâu áy náy, cám ơn phụ thân khoan hồng độ lượng, nhưng con dâu….” Lục thị nghĩ đến vị cha chồng đây đối với mình khoan dung, trong lòng tràn đầy cảm kích, nếu như phải là Tề lão thái gia đồng ý, nàng làm sao có thể đến thành Cẩm Châu sinh sống năm như vậy.

      Tề lão thái gia giơ tay lên chặn lời Lục thị, “Trở lại là tốt rồi, những thứ khác cần nhiều lời, nhìn sắc mặt con tựa hồ so với trước kia khá nhiều, ta nghe Chính Khuông , con may mắn gặp được thần y, nên mới có thể chữa khỏi bệnh cũ?”

       ”Vâng, là làm phiền Triệu phu nhận trị liệu, thân thể con dâu nay tốt hơn nhiều.” Lục thị giọng trở lại.

      “Vậy tốt, ngồi xuống chuyện ” Tề lão thái gia thanh  nhàn nhạt .

       Tề Hoàn tiến lên thi lễ, “Tổ phụ, A Hoàn cũng về, tổ phủ có nhớ con ?

       ”Ha ha ha” Tề lão thái gia cười to lên, “Tiểu nha đầu, ta nhớ con làm chi, cả ngày chỉ biết đến đây giành đồ tốt với ta, con trở lại ta càng cao hứng.”

       ”Tổ phụ lời này của người đúng rồi, con mỗi lần cầm đồ tốt của người, cũng trao lại ngài vật, này gọi là giành, mà là trao đổi” Tề Hoàn nghiêng đầu, đôi mắt to sáng ngời, giọng .

      Cả Tề gia, cũng chỉ có mình Tề Hoàn như vậy trước vị lão thái gia nghiêm nghị thâm trầm.

      Cũng phải là Tề Hoàn so với người khác gan lớn hơn, dám khiêu chiến vị Tề lão thái gia này, lúc lão phu nhân chưa qua đời, nàng cũng đối với lão thái gia theo khuôn phép cũ, cũng dám càn rở, vì để lão thái gia đắm chìm ở trong tưởng niệm mà thương tâm, nàng mới đánh bạo, luôn tìm ra chút do đến tìm , hoặc giống như lão phu nhân, có lúc còn cùng cãi nhau, dần dà, lão thái gia đối với nàng có mấy phần khác biệt.



       ”Cầm lấy mấy khối điểm tâm của ta, trà Sư Phong Long Tĩnh thượng hạng?” Tề lão thái gia tức giận hỏi.



       Tề Hoàn cười , “Tổ phụ, trà tốt người còn nhiều mà, đừng hẹp hòi như vậy, con lần này mang cho ngài đồ tốt mà”



       ”A Hoàn, ai cho ở trước mặt tổ phụ làm càn.” Tề CHính Khuông rốt cuộc nhịn nổi, ngay cả ở trước mặt phụ thân cũng dám quá dung túng, mà nữ nhi của làm thế, đúng là tự cho mình được phụ thân vài phần mến, càng ngày càng càn rở rồi.

      Tề lão thái gia chỉ cười to , “Ta ngược lại muốn nhìn con có thể mang đến cho ta vật gì tốt, tốt lắm, mau dậy , cho ta xem, nhìn năm thấy rốt cuộc cao hơn bao nhiêu.”

      Tề Hoàn đứng lên khóe miệng lại cong lên đẹp mắt.

        phen tổ tôn như vậy, nhìn thấy, tư vị của mỗi người khác nhau, trừ Tề Như, tỷ muội huynh đệ khác đều vô cùng hâm mộ Tề Hoàn, nhưng bọn cũng cảm thấy đây là bình thường, bởi vì chỉ có Tề Hoàn là con chính thê, lão thái gia đối xử với nàng khác biệt cũng đúng, nguyên nhân chính là như vậy.

       Tề Như hận lên xé toạc vẻ mặt dối trá của Tề Hoàn, đối với nàng lại vừa ghen vừa hận.

       ”Nhị tỷ” bên cạnh có người lặng lẽ kéo ống tay áo Tề Như xuống, Tề Như lúc này mới nhớ tới phải đến hành lễ với Lục thị, đè ép cam lòng trong lòng, nàng và những người khác cùng đứng lên hành lễ.

      Lục thị mỉm cười để cho bọn họ tất cả đứng lên.

       Ngồi ở bên cạnh Uông thị che miệng cười , “ Đại tẩu về lần này, cảm giác trong nhà náo nhiệt ít.”

      Tề lão thái gia nhìn mọi người trong nhà cái, cau mày nhìn về phía Uông thị, “Chính Vinh đâu?
      tart_trung, susu, duyenktn15 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 58: Tỷ muội gặp mặt
      Edit : Py Siêu Nhân
      Beta : Tiểu Đông Tà

      Tề Chính Vinh là Nhị lão gia của Tề gia, bởi vì có thành tích tích hiển hách của huynh trưởng, dưới có đệ đệ dũng thiện chiến, vị Nhị lão gia này có vẻ có chút ngu ngốc vô năng, là người nhàn nhã, cả ngày chìm đắm trong sắc tục, thường uống rượu, lúc nào trở về người cũng nồng mùi phấn son và rượu, lúc Tề lão phu nhân vẫn còn, Tề Chính Vinh vẫn còn cố gắng thu liễm, nay Lão thái gia còn, càng thêm phóng túng.

      Uông thị nghe thấy Tề lão thái gia hỏi trượng phu của mình, mặt thoáng qua thần sắc khó xử, đáy lòng cũng sinh ra tức giận với Tề Chính Vinh, hôm qua ngàn vạn lần nhắc nhở, để cho hôm nay sớm trở về, đừng uống rượu như vậy, cũng đừng tìm nương nào, tránh cho Lão thái gia mất hứng, nghĩ tới bây giờ còn chưa có trở lại.

       “ Phụ thân, chàng.... Có thể là có công vụ trong người..... ” Uông thị quanh co liền tìm đại lý do mà ngay cả chính nàng cũng tin nổi.

      Tề lão thái gia sắc mặt trầm xuống, ”Hừ, có thể có cái công vụ gì, vừa tìm nơi nào đó uống rượu .” Vốn ông định là nơi bướm hoa, nhưng trong phòng còn có cháu chưa lấy chồng, liền nhịn xuống, đối với con thứ ra gì càng thêm thất vọng.

       “Con dâu lập tức cho người gọi về.” Uông thị vội vàng .

      Tề lão thái gia trầm giọng , “ cần, cho .”

      Uông thị cúi đầu, sắc mặt trắng nhợt.

      Chậm lát, Tề lão thái gia mới với Lục thị, “Con cũng nhiều ngày đường như vậy, nên trở về nghỉ ngơi thôi.”

      Đợi đám con cháu tất cả lui ra, Tề lão thái gia lúc này mới gác tay tới uyển phía sau đình nghỉ mát, tay cầm bình trà, tự mình đánh cờ, ánh mắt híp lại mơ hồ lộ ra tia nhìn thấu thói đời.

      ra khỏi uyển, Tề Chính Khuông liền với Lục thị, “Nàng hôm nay cũng mệt mỏi rồi, những người khác cũng lâu thấy, trước nghỉ ngơi tốt, ngày mai để cho họ thỉnh an nàng. ” Trong lời họ, dĩ nhiên là chỉ mấy di nương trong nhà.

      Lục thị mừng rỡ, tất nhiên đáp ứng.

       “ Ta phải ra ngoài, bên ngoài còn có chuyện cần làm, chậm chút trở lại dùng bữa với nàng. ” Tề Chính Khuông giọng câu, liền sải bước rời .

      Đưa mắt nhìn bóng dáng Tề Chính Khuông biến mắt trong tầm mắt, lúc này mới quay đầu cùng những người khác quay trở về viện.

      Tề Hoàn có nghỉ ngơi, mà là mang Bạch Hủy từ từ trở về viện tử của mình, nàng muốn lần nữa tìm hiểu bộ dạng của Tề gia đại trạch, có lẽ có thể nhớ lại chút gì đó mà nàng lãng quên.

       “Đại tỷ tỷ tâm tình là tốt, tàu xe mệt nhọc về nghỉ ngơi, còn rảnh rỗi ở chỗ này dạo sao?” Tề Hoàn chưa được mấy bước, Tề Như ở phía sau tới, giọng ràng là có ý tốt.

       “Nguyên lai là Nhị muội mội, lâu rồi thấy, muội càng lớn càng xinh đẹp rồi, có muốn với tỷ hay ? ” Tề Hoàn quay đầu lại, mỉm cười nhìn về phía Tề Như.

      Tề Như năm nay mười hai tuổi rồi, dáng vẻ duyên dáng kiều, mặt mày thanh tú, mặc dù phải là đại mỹ nhân, cũng là mỹ nhân xuất chúng.

      “Muội nào có được thoải mái nhàn hạ như đại tỷ.” Tề Như cắn răng, nghĩ đến mình được cùng nam nử mà mình ở chung chỗ, ngược lại phải lấy chồng xa, trong lòng càng nghĩ càng uất ức, nàng biết, nếu như phải là mẫu nữ Lục thị, người đến Ngô gia khẳng định phải nàng.

      Tề Hoàn cười tiếng, ánh mắt lấp lánh nhìn ra tức giận mặt tề Như, “Ta thiếu chút nữa quên mất, muội muội đính hôn, mặc dù ngày cưới cách còn xa, chỉ là giờ muốn bắt đầu chuẩn bị đồ cưới cùng giá y, chúc mừng nhị muội muội.”

       “Im miệng, nếu như phải là vì ngươi, ta làm sao phải gả cho cái Ngô thế tử gì kia, Tề Hoàn, ngươi hèn hạ vô sỉ.” Tề Như hoàn toàn đem phẫn hận chất chứa trong lòng hồi lâu phóng ra, nếu phải vì Tề Hoàn là con của chính thất, nàng tuyệt đối bị đối xử như thế.

       “Nhị muội muội sao lại như vậy đây? Ngô thế tử là nhân tài, tương lai muội chính là thế tử phu nhân, chẳng lẽ muội còn hài lòng sao? Huống chi, hôn này đúng là phụ thân quyết định cho muội, nếu như muội thấy vui vẻ, cùng phụ thân chuyện , thế nào lại cho rằng là vì tỷ đây?” Hôm nay tâm tình như ngày trước, phải cứ mắng mấy câu là tức giận được, nàng chỉ nhìn Tề Như bình tĩnh ôn hòa, giống như nhìn đứa bé tùy hứng la lối om sòm.

      Tề Như căn bản phát bất đồng của Tề Hoàn, nàng chưa bao giờ để tỷ tỷ này ở trong mắt, “Người phải gả cho Ngô thế tử vốn là ngươi, chính là ngươi.”

       “Muội muội làm sao biết được?” Tề Hoàn cười khẽ hỏi, “A, tỷ thiếu chút nữa quên, trước muội phải rất thương tiếc tỷ sao? Còn nguyện ý thay tỷ xuất giá, nay muội được như ý, tâm ý của nhị muội muội đối với đại tỷ lúc này, đại tỷ tỷ vĩnh viễn nhớ, muội yên tâm. ”

      Tề Như căn bản nghĩ đến chuyện có thể phát triển như vậy, nàng sớm đoán chắc tính tình của Tề Hoàn, chính là hiểu tại sao phút cuối cùng nàng lại ăn được gà mà còn mất nắm gạo.

       “Tỷ phải đắc ý như thế, muội cũng để yên như thế đâu.” Tề Như lạnh lùng nhìn Tề Hoàn, cưỡng bách chính mình tỉnh táo lại.

       “Nhị muội muội nên chuyên tâm đợi gả, những thứ khác...cũng đừng hoa tâm như vậy. ” Tề Hoàn giọng .

      Tề Như hừ tiếng, xoay người rời .

      Bạch Hủy cau mày nhìn bóng lưng Tề Như, khẽ với Tề Hoàn, “Tiểu thư, vị này chính là vị tiểu thư nọ? Tính khí quá kém, quá kiêu ngạo rồi. ”

      “Nàng là Nhị tiểu thư, về sau phải cẩn thận ứng phó với nàng.” Tề Hoàn cười nhạt .

      Nơi ở của Tề Hoàn cách chính viện xa, viện cũng lớn, nhưng trong tất cả những tiểu thư trong nhà, nàng là người duy nhất có viện riêng của mình, viện để tên là Hoàn Viên, khi xưa do chính Tề lão phu nhân tự mình đề danh.

      Lúc trở lại Hoàn viên, Ân cùng Trầm Hương đem hành lý sắp xếp lại ổn thỏa, chỉ là trong viện có ít nha hoàn biết Ân cùng Trầm Hương, tất cả chỉ nghe theo Ngân Hạnh an bài, dù sao trước giờ vẫn là Ngân Hạnh an bài bọn họ làm việc.

      Tề Hoàn cũng gọi người của Hoàn viên đến, Ân sau này là quản của Hoàn viên, lời của Ân chính là lời nàng , về phần Bạch Hủy cùng Trầm Hương, được coi là nhất đẳng nha hoàn.

      Đối với Ngân Hạnh bị giáng xuống làm nhị đẳng nha hoàn thời hạn cũng đề cập tới, mọi người tự biết là nguyên nhân gì.

      Ngân Hạnh đứng chung hàng cùng những tiểu nha hoàn thô thiển đứng trước mặt ma ma, uất ức cắn chặt môi dưới, rốt cuộc xác nhận mình mất địa vị ở trong lòng đại tiểu thư, về sau ở Hoàn viên này nàng cũng thể chỉ điểm phân phó người khác làm việc được nữa, ánh mắt nhìn ba người bên cạnh tiểu thư, điều này làm cho nàng sao có thể cam tâm, ràng nàng mới là người vì tiểu thư sống chết, ràng nàng ở cùng tiểu thư lâu hơn.

       “Tốt lắm, cứ như vậy .” Tề Hoàn còn lời gì muốn nữa, mọi người tản nhanh chóng.

      Tề Hoàn xoay người trở về bên trong phòng, nhìn những vật quen thuộc, tâm thần ngơ ngẩn lúc, tới án thư sau ghế thái sư ngồi xuống, cầm quyển thi từ lên, Tề Hoàn khẽ cười.

       “Đem mấy thứ này cất , mấy quyển sách sư phụ cho ta để ở đâu?” Tề Hoàn giọng hỏi.

      Trầm Hương mở cái thùng ở dưới thư án trước mặt nàng, “  biết tiểu thư muốn xử trí thế nào, cho nên đem hết sách mang vào đây, để ở chỗ này. ”

      Tề Hoàn gật đầu cái, “ Để đó , ngày mai tự ta dọn dẹp.”

      Sau khi nghỉ ngơi chút, sắc trời tối, Tề Hoàn sau khi rửa mặt, định đến thượng phòng tìm Lục thị, lại thấy Trầm Hương vào , “ Tiểu thư, mới vừa rồi Hạ Trúc tỷ tỷ bên phu nhân tới đây, tối nay tiểu thư cần tới thỉnh an, ở lại trong nhà nghỉ ngơi tốt là được.”

       “Phu nhân để cho ta tới thỉnh an?” Tề Hoàn sửng sốt chút, “Các di nương khác phu nhân có cho thỉnh an ?”

      Trầm Hương trả lời, “Có, chỉ là bị lão gia đuổi, nên sáng mai mới có thể tới thỉnh an.”

      “Lão gia trở lại?” Tề Hoàn liền giật mình, nghĩ tới Tề Chính Khuông đúng là trở về bồi mẫu thân dùng bữa.

       “Chính vì lão gia trở lại, mới thể cho những di nương kia quấy rầy.” Bạch Hủy che miệng cười .

      Tề Hoàn cười nhạt, “Vậy được rồi, ta cũng qua.”

      Hôm sau, sáng sớm, Tề Hoàn liền thức giấc, có lẽ thành thói quen khi cùng Ân tập võ, ngay cả khi đường hồi kinh cũng thay đổi thói quen này.

       “Bạch Hủy, Trầm Hương, phân phó xuống, bắt đầu từ hôm nay, ta ở Hoàn viên làm gì được truyền kể, bất kể là ai thăm dò, nửa chữ cũng được .” Tề Hoàn vừa làm động tác khởi động người, vừa dặn dò bọn Bạch Hủy.

       “Dạ, tiểu thư.” Hai nha hoàn cùng đồng thanh, họ mặc dù mới đến Tề gia, nhưng hai người đều có xuất thân từ gia đình giàu có, dĩ nhiên hiểu được điều này.

       “Chú ý đến Ngân Hạnh.” Tề Hoàn suy nghĩ chút, lại hạ thấp giọng giao phó.

      Tề Hoàn luyện Yến Thanh quyền mấy lần, thân đầy mồ hôi, sau khi tắm rửa thay quần áo, liền đến thượng phòng thỉnh an Lục thị.

      Đến thượng phòng, còn chưa vào bên trong, liền nghe được thanh của nữ tử.

      “Đại tiểu thư tới.” Đại nha hoàn Phán Thu trong phòng Lục thị vừa lúc ra, cười xốc lại rèm cửa, khom gối thi lễ cái.

      Tề Hoàn cười với Phán Thu , hơi cúi đầu vào.

      Vừa bước vào liền nhìn thấy phụ nhân người mặc quần áo hồng bưng trà cho Lục thị, người nọ thân thể mượt mà đầy đặn, da thịt trắng nõn, nụ cười kiều mị.

      Người này ắt là Liên di nương rồi.

       “Ôi, mới năm nhìn thấy, dáng vẻ đại tiểu thư càng ngày càng xinh xắn rồi.” Liên di nương vừa thấy Tề Hoàn, lập tức cười tán dương,

      “Đúng vậy a, phu nhân, đại tiểu thư càng ngày càng có phong thái giống người.” Lưu di nương người sinh được đứa con liền theo.

      Tề Chính Khuông có tổng cộng bốn thiếp thất, trừ Liên di nương cùng Thu di nương, còn lại ở trong phòng là Lưu di nương cùng Mai di nương, về phần thông phòng…Trừ Hồng Tụ nhi cùng Hồng Châu nhi, còn có bao nhiêu, Tề Hoàn cũng .

      Chỉ có Thu di nương vẫn quan sát, đứng ở bên lời nào.

      Tề Hoàn nhìn di nương ở trước mặt mẫu thân bộ dạng nịnh nọt, mi tâm nhíu lại, là quái dị, Liên di nương luôn cậy vào mình sinh trưởng tử cho Tề Chính Khuông mà đem mẫu thân để ở trong mắt, hôm nay thế nào lại như vậy?

      Lục thị sau khi nhận lấy ly trà của Liên di nương, cũng có uống trà, mà đặt ly trà mặt bàn, “Các muội chớ có đem nàng nâng lên tận trời, hài tử nó chịu được khen ngợi vậy đâu.”

       “Phu nhân, đại tiểu thư cũng mười ba tuổi rồi, cũng phải là tiểu hài tử, lâu nữa, có thể đính hôn rồi.” Lưu di nương che miệng cười .

       “Đúng vậy, nữ tế tương lai của phu nhân nhất định là nhân trung long phượng, cùng đại tiểu thư chúng ta trai tài sắc, trời sinh đôi.” Mai di nương phụ lời cười .

      Thu di nương sắc mặt càng thay đổi, liếc mắt nhìn Tề Hoàn cái, nhẫn nhịn lên tiếng.
      tart_trung, susu, duyenktn18 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #993300']Chương 59: Tất cả di nương thỉnh an
      #993300']Edit: Py Siêu Nhân
      #993300']Beta: Tiểu Đông Tà

      Khi Lục thị còn chưa vào cửa, Liên Tuyết Tâm là người trong nhà của Tề Chính Khuông rồi, nàng từ hầu hạ Tề Chính Khuông, cho nên so với người khác hiểu vị đại lão gia Tề gia này hơn, coi như là Lục thị, cũng thể so được chăm sóc dịu dàng của nàng, sau này nàng lại hạ sinh Như nhi phấn điêu ngọc trác, được làm di nương, cách đây năm, nàng lại sinh hạ trưởng tử cho Tề Chính Khuông, theo ý nàng, trong Tề gia đại trạch này, trừ Lục thị ỷ vào thân thế tốt hơn nàng, bên ngoài chỉ là chính thất phu nhân, còn lại so với nàng cũng chẳng có địa vị hơn.

      Nàng chỉ có chút nghĩ ra, qua nhiều năm như vậy, Lục thị cũng sinh hạ đích tử, vì sao địa vị trong nhà chưa từng bị lay động, bất kể lão thái gia hay là lão gia, vẫn như cũ đem hết công việc lớn trong nhà giao cho nàng xử lý, chính ngay cả Tề Hoàn, lại cũng được lão thái gia thích hơn nữ nhi nhà mình, ràng là nữ nhi tương đối khéo léo ôn thuận….Nhưng cuối cùng lại rơi vào số mạng lấy chồng tha hương, nghĩ thế nào đều là cam lòng.

      Qua nhiều năm như vậy, Liên Tuyết Tâm phải là ở trước mặt Tề Chính Khuông giả bộ uất ức, bị Lục thị hà khắc đối đãi, hoặc là lo nữ nhi mình bị khi dễ khi gả xa, dĩ nhiên, nàng xong rất mịt mờ, cũng trực tiếp, nàng biết Tề Chính Khuông thích nữ tử mách lẻo, nhưng bất kể nàng có khích bác như thế nào, Tề Chính Khuông vẫn có dao động, cảm thấy Lục thị đoan trang hiền huệ, quyết vô duyên vô cớ uất ức người khác.

      Tề Chính Khuông tin tưởng Lục thị như vậy, khiến Liên Tuyết Tâm ghen tỵ thôi.

      Lục thị khóe mắt lướt qua Liên di nương đắm chìm trong suy nghĩ, cười nhạt , “Nghe các tỷ muội , lão gia chọn phu quân cho A Hoàn nhà ta, chẳng lẽ còn có thể tốt hay sao? Đúng , Liên di nương?”

       “Liên di nương?” Kêu hai tiếng Liên di nương cũng phản ứng, Lục thị ngẩng đầu nhìn nàng.

       “À!” Liên di nương lấy lại tinh thần, “Phu nhân có gì phân phó?”

      Lục thị mỉm cười , “Sao lại mất hồn như vậy?”

      Lưu di nương liếc Liên di nương cái, che miệng cười , “Liên di nương là bởi vì Nhị tiểu thư đính hôn, loay hoay mệt mỏi quá mà thôi.”

       “Ôi, lời này của Lưu di nương là thế nào, nhị tiểu thư tuy phải là con chính thất, nhưng muốn chuẩn bị đồ cưới an bài hôn phải chuyện của các di nương, đây phải là do phu nhân quan tâm rồi.” Mai di nương cười .

      Liên di nương lúc trước muốn nhúng tay quản trong nhà, thậm chí còn nghĩ đến cài nhân thủ thay thế người của Lục thị, cuối cùng lại bị lão gia la mắng, cũng cho nàng được quản chuyện trong phủ, lúc này mới thôi, lại dám càn rở, về phần có an phận thủ thường hay , cũng chỉ có chính nàng biết.

      Lục thị từ từ cầm ly trà lên, mặt vẫn trầm tĩnh hiền hòa, nhàng hớp ngụm, nàng dĩ nhiên biết Lưu di nương cùng Mai di nương lời này là có ý gì, là muốn nàng biết Liên Tuyết Tâm ở phía sau nàng giở thủ đoạn gì, muốn mượn tay nàng đối phó Liên Tuyết Tâm.

       “Liên di nương, thời gian trước ta có ở đây, Ngô gia bên kia tới đính hôn là chuyện hệ trọng, ngươi cũng bận rộn ít, nghĩ đến chắc là mệt mỏi lắm đúng ? Lục thị giọng hỏi.

      Liên di nương miễn cưỡng cười tiếng, “Phu nhân quá lời, nô tỳ mệt.”

      Lục thị gật đầu cái, chạm rãi hỏi, “Nhị tiểu thư gả tới nhà Nhữ Nam hầu, đồ cưới thể giản dị được, danh sách sính lễ Ngô gia bên kia đưa tới…là ở chỗ ngươi sao?”

      “Phải . . . . . Là ở chỗ nô tỳ.” Liên di nương càng thêm thấp đầu, giọng .

       “Phu nhân ở nhà, danh sách này nên ở chỗ nhị phu nhân, tại sao lại có thể như vậy, coi như Nhị phu nhân bận chuyện, cũng tới lượt ngươi thay nhị tiểu thư chuẩn bị sính lễ.” Lục thị có đây năm, Lưu di nương chịu ít ủy khuất, hôm nay đương gia chủ mẫu trở lại, nàng dĩ nhiên đáp lễ Liên di nương.

      Liên di nương khóe mắt lạnh lẽo nhìn Lưu di nương cái, thanh phát ra thêm cung kính, “Phu nhân, cũng phải là nô tỳ muốn vượt khuôn lễ, là nhị phu nhân bận chuyện, muốn nô tỳ giúp tay.”

      Lục thị khoát tay, “Ta biết ngươi vất vả rồi, giờ ta về, tất nhiên đích thân chuẩn bị, nhị tiểu thư bây giờ cũng là nữ nhi của ta rồi.”

      Lời này xong, mấy người Lưu di nương nhịn được lộ ra nụ cười giễu cợt.

      “Dạ, phu nhân, nô tỳ trở về lập tức đem danh sách đưa tới.” Liên di nương giọng .

      Lục thị sớm nhìn quen mắt tiểu thiếp ở trước mặt nàng luôn lục đục đấu đá, bộ dạng giả vờ nịnh nọt, hôm nay Liên di nương đối với nàng thái độ khách khí khác thường, nàng cũng cảm thấy kì dị, phải là vì nữ nhi của mình sao? Xem tính tình của Liên di nương, loại tiểu ý nịnh nọt này kiên trì được bao lâu.

       “Tốt lắm, các ngươi cũng trở về thôi, ta mới trở về, còn có nhiều chuyện phải làm, cũng thể cùng các ngươi ôn chuyện rồi.” Lục thị vuốt vuốt mi tâm, nghĩ đến kế tiếp nàng phải quản lý những chuyên vụn vặt của đại trạch, cũng thấy nhức đầu.

      Liên di nương khom gối thi lễ, “Vậy nô tỳ xin cáo lui.”

      Đợi những di nương lui ra, Tề Hoàn mới ngồi xuống bên cạnh Lục thị, nhàng đấm đầu gối cho Lục thị, “Mẫu thân, người mỗi ngày đều phải ứng phó các nàng như vậy sao?”

       “Cũng là thói quen.” Lục thị cười đó, ngay sau đó lại nhăn mày, giọng điệu trầm xuống , “Chỉ là….con cũng thấy đấy, cử chỉ của Liên di nương rất cổ quái, chừng còn dùng mưu kế gì đó.”

      “Mẫu thân, phụ thân có thể chỉ hôn cho con ?” Tề Hoàn lo lắng hỏi.

      Lục thị , “Con đến tuổi đính hôn, huống chi Như nhi hơn con còn đính hôn trước, chuyện này hợp lễ nghĩa, giờ chúng ta trở lại kinh đô rồi, chắc lâu nữa, đến phiên con.”

      Tề Hoàn lộ ra vẻ mặt khắng cự, “Mẫu thân, con muốn đính hôn sớm như vậy.”

       “Cũng mười ba tuổi rồi, còn muốn đợi đến lúc nào? Con yên tâm, mẫu thân chọn cho con vị hôn phu tốt, tối hôm qua phụ thân con cùng ta đề cập tới thế tử An Viễn hầu… Có thời gian, mẫu thân nhìn trộm chút, có tốt như lời người ta đồn hay ?” Tối hôm qua phu thê bọn họ như đôi vợ chồng tân hôn xa cách, ân ái sau đó ít chuyện, trong đó chủ yếu là chuyện lớn của nữ nhi.

      Ninh Triều Vân? Tề Hoàn trong lòng giật mình, quả nhiên là tránh khỏi được cùng có quan hệ, nàng ghét Ninh Triều Vân, nhưng có nghĩa là cả đời này nguyện ý gả cho .

      Cuộc sống ở Ninh Phủ… thể ! Nàng muốn yên tĩnh, nàng trải qua lần rồi, “Mẫu thân, nữ nhi thích Ninh Triều Vân này.”

      “Con gặp qua ? Khi nào?” Lục thị kinh ngạc hỏi.

      Tề Hoàn vội vàng , “Chưa từng thấy qua, nhưng mà, trước kia từng nghe qua, mẫu thân, Ninh Triều Vân danh tiếng quá lớn, nghe các tiểu thư khác bàn luận về , nam tử như vậy cũng thích hợp làm trượng phu.”

      Lục thị cưng chiều điểm chóp mũi Tề Hoàn cái, “Ta chỉ nghe người khác ghét bỏ trượng phu vô đức vô năng, con xem ra khác người, ghét bỏ người như Ninh thế tử, con lo lắng có quá nhiều tiểu thư mến , tương lai muốn vượt qua những ngày tranh giành tình cảm?”

       “Nữ nhi chỉ muốn gả cho người đồng tâm.” Tề Hoàn giọng , lý do này quá gượng ép, cũng nghĩ rồi, nhưng nàng nguyện đến Ninh phủ nơi mà ai ai cũng sống cuộc sống lừa gạt.

      Lục thị nghe vậy, trong lòng mềm nhũn, “A Hoàn, thế gian này có người đồng tâm quá khó khăn, con yên tâm, mẫu thân để cho con tùy tiện gả ra ngoài.”

      Tề Hoàn nhàng tựa đầu lên bả vai Lục thị, trong lòng mặc niệm, mẫu thân, nữ nhi đời này rốt cuộc có thể tìm được người đồng tâm hay cũng quan trọng, chỉ cần người bình an, con liền hài lòng.

      Bởi vì Lục thị còn phải xử lý chuyện trong phủ, Tề Hoàn liền mang Bạch Hủy rời , tiếp tục lưu lại chuyện trò.

       “Bạch Hủy, ngươi lát ra ngoài hỏi thăm chút, xem đại sư huynh dừng chân ở đâu, cũng biết có quen với cuộc sống ở kinh đô hay .” Tề Hoàn vừa vừa phân phó .

      “Tiểu thư, người cứ yên tâm , vị thiếu gia kia thuở liền bôn ba khắp nơi, nơi nào cũng có thể thích ứng.” Bạch Hủy cười , “Nhưng thực ra Triệu thiếu gia… tới đây mấy tháng, biết quen chưa?”

      Triệu Ngôn Ngọc dĩ nhiên là có thể quen dù thể cũng thành có thể, chỉ là Bạch Hủy những lời này lại nhắc nhở, bất kể thế nào, nàng cũng là sư muội của Triệu Ngôn Ngọc, tới kinh đô, nàng cũng nên xem xét người đó như thế nào.

       “Tam sư huynh bận rộn dự thi, chúng ta cũng tiện quấy rầy .” Tề Hoàn muốn tại kinh đô này cùng Triệu Ngôn Ngọc có gì qua lại, càng muốn để cho người khác biết nàng là sư muội của .

      Nhưng mà đây chỉ là chuyện sớm hay muộn, biết đến lúc đó lại muốn rước lấy bao nhiêu nghị luận.

      Hai chủ tớ vừa vừa vào hoa viên, chưa được mấy bước liền nghe được giọng thanh thúy, nũng nịu , cười cười , vừa nghe cũng biết là mấy vị tiểu nương.

      qua hòn đá , quả nhiên là thấy hai ba tiểu thư chụm đầu kề tai, phía trước là Tề gia Tứ tiểu thư, Tề Văn, mặc thân y phục đỏ hồng, dáng dấp thanh tú đáng , bên cạnh chuyện là Tam tiểu thư Tề Huệ, Tam tiểu thư là nhi nữ của nhị lão gia, từ trước đến giờ cùng Tề Văn quan hệ rất tốt, hai người vừa vừa cười thấy Tề Hoàn ở trước mặt.

       “Tam muội muội, Tứ muội muội, chuyện gì mà cao hứng như vậy?” Tề Hoàn cười gọi bọn họ lại.

      Tề Văn cùng Tề Huệ đồng thời ngẩng đầu lên, vừa nhìn thấy Tề Hoàn, lập tức tiến lên đón, “Đại tỷ tỷ ra tỷ ở đây, bọn muội muốn tìm tỷ.”

      “ Hả? Tìm tỷ có chuyện gì? ” Ở trong này, Tề Hoàn chỉ cùng Tề Như thủy hỏa bất dung, tỷ muội khác đối với nàng tôn kính, nàng cũng phải là cái loại tự nhiên tùy tiện lấy thân phận đè người, cho nên cùng Tề Văn bọn họ có quan hệ coi như tệ.

       “Đại tỷ tỷ từ Cẩm Châu trở lại mang cho bọn muội nhiều đồ chơi hấp dẫn như vậy, bọn muội muốn tự mình đa tạ tỷ tỷ. ”Tề Văn cười .

       “Chúng ta là tỷ muội, khách khí cái gì, các muội vừa mới cái gì đó, xong lại cao hứng như vậy, mắt thèm nhìn đường rồi. ” Tề Hoàn hỏi.

      Tề Văn nhìn Tề Huệ cười, cười đến mập mở giảo hoạt, “Đại tỷ tỷ biết, gần đây kinh đô khắp nơi đều chuyện về vị Triệu công tử kia, đâu chính là ý trung nhân trong lòng của tam tỷ tỷ đấy. ”

      Tề Huệ mặt đỏ lên, “Tiểu tử, cho bậy.”

      “Triệu công tử?” Tề Hoàn sửng sốt chút, cùng Bạch Hủy liếc mắt nhìn nhau, “Cái gì Triệu công tử?”

       “Chính là đại thiếu gia của tri phủ thành Cẩm Châu, Triệu Ngôn Ngọc, Triệu công tử, à, lại , đại tỷ tỷ cũng mới từ thành Cẩm Châu trở về, khẳng định biết ít chuyện của Triệu công tử phải ?” Tề Văn trợn tròn hai mắt, tò mò nhìn Tề Hoàn.

       “Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?” Tề Hoàn buồn cười hỏi, trong lòng tò mò, Triệu Ngôn Ngọc nhanh như vậy ở kinh đô thể tài hoa của sao?
      tart_trung, susu, duyenktn17 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :