1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Tiểu sủng phi của Nhiếp Chính Vương - Thụy Tiếu Ngốc

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      ☆, 061: Tâm ma bộc phát【 thủ đả VIP】
      editor: thao1504
      ( chương này hồi hộp lắm nha.....)


      "Tiểu thư!"


      Lưu Nguyệt thét chói tai cắt ngang khí an tĩnh sáng sớm.


      "Chuyện gì?" Hoa Khấp Tuyết chậm rãi tới cửa bưng chậu nước trước mặt Lưu Nguyệt, nhíu mày hỏi, trong mắt khẽ lên lo lắng.


      "Ngài có biết hôm nay là ngày mấy hay ?" Lưu Nguyệt vội vàng buông chậu nước trong tay ra, nhìn Hoa Khấp Tuyết từ xuống dưới nhiều lần.


      "Cuộc so tài săn thú của Hoàng gia." Hoa Khấp Tuyết híp híp mắt, nếu như nhớ lầm, chính là hôm nay.


      "Ngài nhớ?" Lưu Nguyệt trợn mắt, "Ngài nhớ sao còn mặc y phục này?"


      "Có cái gì đúng được ?" Hoa Khấp Tuyết cúi đầu nhìn qua y phục người mình, tơ lụa màu trắng, giống như bình thường mà?ddlqd

      "Ngài có biết hay khi tham gia cuộc so tài săn thú trang phục thường bị chọc thủng! Hơn nữa mặc bộ đồ này rất phiền toái, cuộc tranh tài cũng rất nhanh bắt đầu, muốn đổi lại cũng kịp!" Lưu Nguyệt gấp đến độ thân lảo đảo xung quanh.


      Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn nàng cái, thẳng ra ngoài cửa.


      "Tiểu thư, người đâu?" Lưu Nguyệt nháy mắt mấy cái, hỏi.


      "Đến bãi thi đấu." bước chân Hoa Khấp Tuyết ngừng.


      " mặc như thế này mà ?" Lưu Nguyệt kéo nàng, khuôn mặt gấp gáp, cái này hợp quy củ a!


      Hoa Khấp Tuyết rút tay ra, nhàn nhạt nhìn nàng cái.


      "Ai , tiểu thư của ta a, ngài như vậy bị người khác cười nhạo!" Lưu Nguyệt vội vàng theo phía sau nàng, mặc trang phục như người khác đấu trong bãi săn, bị mọi người nhạo báng .


      "Lưu Nguyệt." Hoa Khấp Tuyết dừng lại, nhàn nhạt nhìn nàng, "Chúng ta cần để ý ánh mắt của người khác." Dứt lời, mũi chân khẽ nhúng, biến mất ngay tại chỗ.


      Chờ khi Lưu Nguyệt phản ứng kịp, sớm nhìn thấy bóng dáng của Hoa Khấp Tuyết, nàng là người làm, thể vào Liệp Uyển, chỉ đành phải ngay tại chỗ tới lui, tiểu thư của nàng a, lát nhưng ngàn vạn đừng xảy ra chuyện gì nha!


      Mộ Lương thân là Thánh vương, đương nhiên phải sớm tới Liệp Uyển, tiếp đãi khách các quốc gia, chính thân y phục màu tím đứng ở sau lưng Mộ Lê mặc thân y phục màu vàng kim, hai người đều có tư thế của bậc thiên nhân, đoạt hô hấp của mọi người.


      "Thừa Tướng Phong Quốc Nguyệt Nguyên đến!"


      "Ha ha, Nguyệt Thừa Tướng đến, mau mời ngồi." Cảnh Duệ tiến lên dẫn Nguyệt Nguyên vào Liệp Uyển, cho dù mặc thân y phục màu đen, cũng che giấu được dáng vẽ thư sinh nho nhã của .


      "Cảnh đại nhân khách khí rồi." Nguyệt Nguyên cười hữu lễ , theo tới trước mặt Mộ Lê.


      "Hoàng thượng, Thánh vương." Nguyệt Nguyên hành lễ, nhàn nhạt cười, này tư thái kiêu ngạo tự ti.


      hỗ là Thừa tướng trẻ tuổi nổi danh của Phong ddlqdQuốc. Mộ Lê là lần đầu tiên nhìn thấy , chỉ cần nhìn qua cũng biết là người bất phàm.


      "Thừa Tướng cần đa lễ." Mộ Lê nhàn nhạt gật đầu.


      "Tạ hoàng thượng." Nguyệt Nguyên chậm rãi đứng dậy.


      "Thừa Tướng, năm gặp." Mộ Lương nhàn nhạt nhìn , cười lễ độ nhưng cũng thể thấy đáy mắt.


      "Vương Gia." Nguyệt Nguyên nhìn thẳng , có chút kích động, năm đó nếu phải Thánh vương, sợ là phải chết đói ở đầu đường, trong đống tuyết, thân Tử Y Ung Dung Hoa quý,ddlqd lại đỡ thân dơ dáy bẩn thỉu đứng dậy, cuộc đời này, ta là người duy nhất kính nể.


      "Tại sao Thái tử tới?" Mộ Lương giống như là nhìn thấy đáy mắt kích động của , tùy ý hỏi.


      "Thái tử số việc, đoán chừng vào ngày sinh thành của hoàng thượng đến." Nguyệt Nguyên nghe hỏi, liền trả lời.


      "Như vậy a. . . . . ." Mộ Lương cười cười, đáy mắt che lại tinh quang chợt lóe lên.


      Nguyệt Nguyên lại cùng Cảnh Duệ hàn huyên mấy câu, sau đó về chỗ của mình ngồi xuống.


      "Hoàng thúc, sao hoàng thẩm giờ này còn chưa tới?" Mộ Lê từ cao vừa cười vừa nhìn mọi người phía dưới, nhưng ai có thể nhận ra gì.


      " biết." Mộ Lương cũng nhàn nhạt cười, ánh mắt quét qua bốn phía, gặp được bóng dáng của người mình mong nhớ, ánh mắt liền tối sầm, có chút lo lắng.


      "Công chúa Tước quốc đến!"


      "Vương Gia!" Đông Phương vũ thân y phục màu hồng đẹp đẽ, vội vàng tới trước mặt Mộ Lương.


      "Công chúa." Mộ Lương thu hồi nụ cười, ánh mắt nhìn nàng đầy xa cách.


      Sắc mặt Đông Phương Vũ liền trắng nhợt, nặn ra nụ cười tươi tắn, nhìn y phục mặc, trong ánh mắt nhìn đầy si mê.


      Mộ Lương có chút chán ghét quay đầu , nhìn về phía khác.


      Mọi người dưới đài vô tình hay cố ý cũng liếc về phía đài, vị công chúa Tước quốc này thích Thánh vương cũng phải làddlqd đều bí mật gì.


      "Hoàng thượng, Tuyết Tuyết như nào còn chưa tới?" Bạch Thánh Diêu thân y phục màu xanh, từ dưới đài chậm rãi lên đài, nụ cười nhàn nhạt làm nổi bật nét hào phóng đoan trang của nàng, hề giống dáng vẻ tuỳ ý hoạt bát như bình thường.


      "Thánh Diêu ." Mộ Lê thấy nàng tới, trong mắt toát ra dịu dàng, nhàng ôm nàng vào trong ngực.


      Mọi người dưới đài thấy vậy, vừa cả kinh, hoàng thượng của bọn họ từ lúc nào cùng thiên kim của Bạch gia thân mật như thế rồi?


      "Công chúa, chào hỏi xong rồi?" Bạch Thánh Diêu liếc xéo Đông Phương Vũ, thanh dù lớn, nhưng làm cho mấy người đài đều nghe thấy được, "Chỗ này là vị trí của Tuyết Tuyết."


      "Ngươi!" Đông Phương Vũ giận đến mắt tối sầm lại, nếu là nàng ta bình thường sao lưng coi như xong , nhưng hôm nay lại cản trở trước mặt vương gia. . . . . . Trợn mắt hung tợn nhìn Bạch Thánh Diêu, muốn mở miệng, lại thấy vẻ mặt của Mộ Lương trở nên dịu dàng, dưới đài cũng vang lên hồi hú khí.


      Hoa Khấp Tuyết toàn thân áo trắng từ phía bay tới, chậm rãi đáp xuống đài cao, tay đặt trước bụng, tay vềddlqd phần sau lưng, dung mạo khuynh thành, tựa như tiên nữ chín tầng trời phàm xuống, lạnh lùng tuyệt trần.


      Mọi người ngơ ngác nhìn khán đài đột nhiên xuất nữ tử mặc áo trắng, hồi lâu mới phản ứng kịp, đời, lại có vị nương đẹp như vậy, điều này làm cho bọn họ nhớ tới người khác khán đài, người đó chính là Mộ Lương.


      Mọi người ở đây suy đoán dụng ý của nàng tới đây, nữ tử áo trắng rốt cuộc cũng mở miệng.


      "Mộ Lương, ta đến."


      Mộ Lương, ta đến. . . . . . Nàng là vì Vương Gia mà đến, nhìn lại Mộ Lương, khuôn mặt đầy nhu Tình khẽ gật đầu cái, duỗi tay về phía nàng, đều này làm cho ít mọi người bị rớt cằm, vương gia của bọn họ, từ khi nào đối đãi với vị nương lại dịu dàng như vậy?


      Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn , đáy mắt lưu động, khi Mộ Lương mặt đầy nhu tình, chậm rãi vươn tay, lúc đó Thiên bàn tay trắng nõn liền đưa tay lên đặt vào trong tay Mộ Lương.


      "Đây là Vương phi của Bổn vương." Mộ Lương nhếch môi cười, kéo nàng vào trong ngực, từ đài cao nhìn về phía mọi người bên dưới, hắng giọng tuyên bố, bởi vì A Noãn còn chưa đồng ý làm của phi, cũng chỉ có tuyên bố trước như vậy.


      Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt liếc nhìn mọi người, vẻ mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng, từ đáy mắt đều toát lên vẻ lạnh nhạt tự ddlqdnhiên, đứng ở bên cạnh Mộ Lương cao quý như vậy, nhưng lại mất nửa phần sắc thái.


      Người của các quốc gia tới đây đều rối rít quan sát vị Vương phi mà chính miệng Thánh vương tuyên bố, diện mạo cùng khí chất điều rất nổi bật, nhưng Thánh vương là ai, chẳng lẽ bị sắc đẹp hấp dẫn hay sao?


      Hoa Khấp Tuyết nhìn đủ loại phản ứng của bọn họ thu vào đáy mắt, đột nhiên biến sắc, lạnh lùng nhìn về phía mọi người, hơi lạnh thấu xương truyền khắp Liệp Uyển, chỉ nhìn cái, liền làm cho mọi người cũng cảm nhận được toàn bộ khí thế của nàng, dung mạo trời ban, nghiêng ngã vạn vật, người đầy ngạo thế, mọi người khỏi thu hồi ánh mắt quan sát của mình, sau đó mỗi khi nhìn nàng trong mắt chứa đầy kính nể.


      Nguyệt Nguyên nhàn nhạt nhìn giá đứng ở bên cạnh Mộ Lương, nhàn nhạt thở dài cái, khoé môi vui mừng cong lên, nhiều năm như vậy, rốt cuộc có thể tìm được nương xứng với .


      Mộ Lương nhàn nhạt lướt nhìn mọi người, mặt mặc dù vẫn cười nhạt, thế nhưng uy nghiêm cũng mất phần nào, cái nhìn kia của A Noãn, sợ là thu phục ít tâm người, nhưng như vậy còn chưa đủ.


      Mọi người nhìn Thánh vương khí thế tại lại hàm chứa nhu tình thế kia, ngốc nữa cũng có thể nhìn ra Vương Gia đối với ddlqdcô kia coi trọng ra sao, vì thế, có người dám tiếp tục chất vấn Hoa Khấp Tuyết.


      Đông Phương Vũ xanh mặt nhìn màn trước mắt, trong mắt đều là hận ý.


      Mộ Lương ôm Hoa Khấp Tuyết chậm rãi xoay người, trở lại bên cạnh Mộ Lê.


      Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn Bạch Thánh Diêu ngồi cùng chỗ với Mộ Lê cái, khẽ gật đầu, coi như là chào hỏi, lúc này mới đến chỗ bê cạnh Mộ Lương ngồi xuống.


      "Hoa Khấp Tuyết, Bổn cung hôm nay nhất định thua ngươi!" Đông Phương Vũ oán hận nhìn Hoa Khấp Tuyết, xoay người xuống đài.


      "Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, Tuyết Tuyết, hôm nay nhất định phải hảo hảo trừng trị nàng." khuôn mặt Bạch Thánh Diêu thanh nhã cười, nhưng lời của nàng ra kia lại mang theo mùi vị cắn răng nghiến lợi, nàng sớm khó chịu khi nhìn thấy Đông Phương Vũ, biết tại sao Tuyết Tuyết lại lưu nàng đến bây giờ làm gì.


      "Thánh Diêu , ta bây giờ mới biết nàng cũng rất ác độc ." vẻ mặt Mộ Lê thay đổi trêu ghẹo .


      "Hừ." Bạch Thánh Diêu lúc mọi người nhìn thấy được, liếc Mộ Lê cái, lại khôi phục lại bộ dáng ban đầu, nàng như thế nào xuất thân của nàng cũng là gia thế vọng tộc, dù bình thường ngang ngược như thế nào, cũng có thể giả bộ điểm dáng vẻ trấn tĩnh.


      "A Noãn, buổi sáng ăn gì chưa?" Mộ Lương dịu dàng nhìn nàng, cầm bánh ngọt trong tay đưa lên miệng nàng.


      Dưới đài mọi người lần nữa sững sờ, Vương gia cao quý của bọn họ đút cho nữ nhân ăn sao! ?


      Nguyệt Nguyên ở bên cạnh Cảnh Duệ ddlqd cùng nhau nhíu mày, cái này phải ràng là chiêu cáo thiên hạ Mộ Lương có bao nhiêu sủng ái Hoa Khấp Tuyết sao? Rất dụng tâm nha . . . . .


      Vì vậy, sau cuộc so tài, chuyện Thánh vương sủng ái nương tận xương tuỷ được truyền khắp Vân Huyễn Đại lục, làm cho mảnh thổn thức.


      Đông Phương Vũ ở dưới đài lạnh lùng nhìn hai người thân mật đài, hận ý lan tỏ toàn thân, tay rút vào bên trong tay áo, bên trong cầm gì đó, trong mắt thoáng lên sát ý.


      Cuối cùng chút lễ tiết qua , cuộc tranh tài chính thức bắt đầu.


      "Thánh Diêu, theo ta." Mộ Lê cởi ngựa phóng về phía khu rừng, Bạch Thánh Diêu khẽ mỉm cười, theo sát phía sau.


      "Vương Gia, chúng ta vào á!" Cảnh Duệ nhảy lên ngựa, cùng Nguyệt Nguyên sánh vai cùng tiến vào cánh rừng.


      "Hừ,mặc trang phục dễ dàng bị chọc thủng ddlqd như vậy, còn muốn thắng ta?" Đông Phương Vũ đến bên cạnh chiến mã của Hoa Khấp Tuyết, nhìn nàng toàn thân áo trắng, khinh thường hừ .


      "Công chúa, người nên tiến vào." Mộ Lương lạnh lùng nhìn nàng, anhs mắt thoáng qua sát ý.


      Sắc mặt Đông Phương Vũ liền trắng nhợt, sát ý trong mắt của nhìn nàng rất ràng, trong lòng hoàn toàn tuyệt vọng, nắm tay lại chặt, nghiêng đầu vọt vào trong rừng, Mộ Lương, hôm nay là ngươi vô tình, vậy đừng trách Bổn cung có lòng dạ ác độc!


      "Mộ Lương, theo ta." Hoa Khấp Tuyết bộ y phục như bình thường liền ngồi lên ngựa, nhàn nhạt nhìn Mộ Lương, bây giờ mới ra câu đầu tiên, liền hù sợ tất cả mọi người ngay tại đây.


      Nữ nhân kia kêu Vương Gia theo nàng? , đúng, là Vương Gia muốn tham gia thi đấu?


      Mộ Lương chỉ là bất đắc dĩ bĩu môi, thân thể nhảy lên, liền ngồi vào phía sau Hoa Khấp Tuyết, từ phía sau ôm thân mảnh mai của Hoa Khấp Tuyết, bàn tay cầm lên đôi tay cầm cương của nàng, tà khí nhếch môi.


      "Làm gì?" Hoa Khấp Tuyết quay đầu lại, mắt đẹp nhàng liếc lên, lạnh lùng nhìn cái, phải là kêu lên ngựa theo nàng sao?


      "Chuyện này là do Cảnh Duệ, quên chuẩn bị ngựa cho ta rồi, cho nên. . . . . ." Mộ Lương ảo não nhíu nhíu mày, sau đó tà khí cười tiếng, hai chân kẹp lấy, hắc mã chợt vọt vào cánh rừng trong đó, y phục màu trắng áo làm tôn lên y phục mày tím của Mộ Lương, mái tóc đen của hai người quấn quít với nhau trung, hoà vào nhau như .


      Những người phía sau nhìn thấy màn này,ddlqd liền dừng hẳn động tác tay lại, cho đến khi bọn họ biến mất vào trong rừng, vẫn nguyện ý thu hồi ánh mắt lại, trong hết cuộc đời còn lại của bọn họ, có lẽ còn được cặp xứng đôi với nhau như thế.


      Cái gọi là Liệp uyển bãi săn bắn của hoàng gia, chẳng qua chính là mảnh rừng rậm, đập vào mắt có thể thấy được, mảnh nồng đậm màu xanh lục, ngẫu nhiên có vài con vật đột nhiên xông đến.


      "Mộ Lương, tối nay muốn ăn gì?" Hoa Khấp Tuyết liếc nhìn chung quanh, nhàn nhạt hỏi.


      "Ừ. . . . . . Tối nay ăn thịt thỏ , ta rất nhớ món thịt thỏ khi ở Hàn Trì trong nàng đút cho ta ăn." Mộ Lương lười biếng cười, đầu đặt vai nàng, hơi nghiêng người nhìn gò má nàng.


      "Được." Tâm Hoa Khấp Tuyết liền rung động, mắt khẽ nghiêng nhìn bộ dáng luòi biếng của , khó nhận ra tư tương thuần khiết trong đó, hai chân liền kẹp chặt, hắc mã liền chạy nhanh vào rừng sâu.


      Ma vật ma tính càng mạnh, thịt của bọn chúng lại càng tươi ngon, mà càng vào sâu trong rừng, trong đó ma vật có ma tính lại càng mạnh.


      Nhìn hàng cây càng ngày càng lùi về phía dien dan le quy don sau, Mộ Lương nhíu mày nhìn có rất ít người dám tiếp cận trong rừng sâu này, cười khẽ, "A Noãn đúng là ham mê ăn uống, cần mạng rồi."


      "Mộ Lương, ma vật ở đây chàng thu thập được chúng, vậy ta có nên suy nghĩ lại nên cần chàng nữa hay đây." Hoa Khấp Tuyết hừ , cười như cười nhìn .


      "Nàng dám!" Săcs mặt Mộ Lương trầm xuống, tay liền ôm phần eo của nàng nhấc lên khỏi lưng ngựa, sau đó quay cả người nàng lại, làm cho nàng vừa ngồi lưng ngựa vừa đối mặt với .


      Mộ Lương nguy hiểm híp mắt, im lặng nhìn chằm chằm vào hai mắt nàng, nhưng nhìn thấy ý cười troong mắt nàng khoé miệng liện khẽ nhếch lên đầy tà khí.


      "A Noãn, nghĩ cần ta nữa?"


      giỡn a." Hoa Khấp Tuyết mím môi hừ , quay đầu lại nhìn đường phía trước, trở tay bắt dây cương muốn dừng lại ngựa lại, nhưng bị Mộ Lương cầm tay lại.


      "A Noãn, thể đùa giỡn những chuyện này." Mộ Lương ôm nàng càng chặt hơn, ngậm vành tai của nàng, nhàng gặm cắn, thanh có chút khàn khàn đầy mê người.


      "Ừ. . . . . . Đừng làm rộn, nên dừng lại thôi." tay Hoa Khấp Tuyết bị ở phía sau nắm chặt, thể động đậy, gương mặt có chút đỏ lên.


      "Cánh rùng này còn rất sâu, cần dien dan le quy don lo lắng." Mộ Lương cười khẽ, buông vành tai nàng ra, "Chúng ta có thể làm xong chuyện còn lại."


      Hoa Khấp Tuyết có chút xấu hổ tức giận nhìn , xoay mặt .


      Mộ Lương cúi người xuống, dán sát vào thân thể của nàng, mập mờ cười cười, lè lưỡi liếm liếm xuống cổ thon dài của nàng, làm cho nàng khẽ run lên hồi.


      Hoa Khấp Tuyết đè xuống thanh rên rỉ sắp ra khỏi miệng, quay đầu lại trừng , lại bị nhanh chóng hôn lên, đôi mắt đẹp vừa trong trẻo vừa lạnh lùng nhất thời trở nên mờ mịt, hô hấp cũng dần dồn dập.


      Mắt phượng của Mộ Lương đầy ý cười, cảm thấy loại này tranh tài nên tổ chức thường xuyên hơn mới được, như vậy dễ dàng trộm hương, định hôn sâu hơn nhưng lúc này chính đột nhiên biến sắc, nhanh chóng ôm chặt Hoa Khấp Tuyết vào trong ngực, làm cho ngựa dừng lại, lạnh lùng nhìn về phía bốn phía, mặt đầy lạnh lẽo.


      Đột nhiên, mũi tên sắc bén hướng về phía hai người bắn tới, Mộ Lương nhíu mày, phất tay chặt đứt nó, ngay sau đó dien dan le quy don còn động tĩnh gì, cảm thấy có chút kỳ quái, ràng cảm nhận được khí nồng nặc sát ý
      cùng hận ý.


      "Sao vậy?" Hoa Khấp Tuyết ngẩng đầu lên, mặt còn chưa hết đỏ ửng.


      " có gì, có lẽ là ta đa tâm." Mộ Lương dịu dàng cười cười, vuốt ve đầu của nàng.


      Hoa Khấp Tuyết híp híp mắt, nhàn nhạt nhìn bốn phía, đúng là phát có nguy hiểm gì, lúc này mới nhàng gật đầu .


      " thôi, chúng ta sâu trong rừng bắt nhiều ma vật rồi về nhà." Mộ Lương dịu dàng hôn lên trán nàng, liền ôm người dien dan le quy don nàng quay lại như cũ, nhàn nhạt nhìn về phía nơi xa, trong lòng càng ngày càng bất an.


      "Được." Hoa Khấp Tuyết gật đầu cái, phía dưới hai chân liền kẹp chặt, ngựa liền chạy như bay về phía trước.


      Nhưng chỗ hai người nhìn thấy, mũi tên bị Mộ Lương đánh rớt cái kia chỗ bị gảy lìa, bay ra làng khói màu đỏ nhàn nhạt.


      Hoa Khấp Tuyết điều khiển ngựa dừng lại, lẳng lặng mà ngồi ở ngựa, tai nghe động tĩnh chung quanh, môi đột nhiên khẽ nhệch, bàn tay giơ về phía tây, năm ngón tay giật giật, con thỏ trắng to mập liền bị nàng lôi từ trong rừng ra.


      "Mộ Lương, chàng có đồ để ăn rồi." Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt cười, nhìn con thỏ ngừng giãy giụa ở trong tay, nàng dám cam đoan, con thỏ bị nàng bắt được có vị ngon rất ngon, xem ra phải vào hoàng gia Liệp Uyển thường thường tới mới được.


      "Nhìn nàng rất cao hứng." Mộ Lương ngắt cái mũi của nàng, trong mắt đầy cưng chiều, cũng chỉ là con thỏ liền có thể đổi được nụ cười của nàng, nàng nếu thích, hằng ngày kêu người bắt tất cả ma thỏ trong rừng đều bắt lại.


      " được ah...." Hoa Khấp Tuyết trừng mắt nhìn cái, giơ tay lên gõ vào đầu thỏ, mới vừa rồi con thỏ còn kêu náo loạn giờ liền hôn mê bất tỉnh, Hoa Khấp Tuyết ném nó vào trong túi bằng vải được buộc ở bên hông ngựa, thịt thỏ muốn ăn, phải là tươi sống, trước đánh ngất là được rồi, cần trực tiếp giết chết.


      "A Noãn, phía trước có con gấu." Mộ Lương giương mắt nhìn chút, thấy phía trước có con vật khổng lồ màu đen, có vẻ đăm chiêu mở miệng.


      "Chàng muốn ăn tay gấu?" Hoa Khấp Tuyết khó hiểu nhìn , , nàng muốn ăn loài vật này, ăn tay gấu phải giết con gấu, đáng.


      " phải." Mộ Lương có chút bất đắc dĩ, Tiểu nương này, ba câu đều rời ăn uống, "Dẫn nó trở về, nàng chắc chắn thắng." Điều này cũng giúp cho ít phiền toái hơn, có thể về sớm chút.


      "Nha…." Hoa Khấp Tuyết gật đầu cái, nhàn nhạt nhìn về phía con gấu, đầu ngón tay khẽ đưa lên phát ra ánh sáng nhàn nhạt màu trắng sữa, ánh mắt lạnh lùng, ánh sáng màu trắng liền biến thành hai sợi dây thừng trắng, chợt bay vào trong rừng.


      Con gấu đen kia hình như là cảm nhận được nguy hiểm, chợt phóng về phía trước, nhưng dù nó nhanh, Hoa Khấp Tuyết càng nhanh hơn, dây thừng trắng nhanh chóng buộc chặt thân thể con gấu đen lại, tay Hoa Khấp Tuyết dùng vừa đủ lực, liền lôi nó đến trước mặt hai người.


      Gấu đen bị trói , cam lòng giùng giằng, làm lá cây bay toán loạn.


      " to." Hoa Khấp Tuyết nhíu nhíu mày, khó mang nó theo a.


      "Để ta cầm cho." Mộ Lương khẽ gõ đầu nàng, "Nha đầu lười."


      "Ừ." Hoa Khấp Tuyết đưa dây thừng màu trắng cầm trong tay giao cho Mộ Lương.


      Mộ Lương vận khởi Huyễn Lực, trong lòng bàn tay nổi lên ánh sáng màu tím nhạt, nhận lấy dây thừng trắng nàng đưa tới, "A Noãn, giết nó, tỷ thí quy định là phải giết chết ma vật."


      "Phiền toái." Hoa Khấp Tuyết bĩu môi, săn bắt, cũng nhiều phiền toái như vậy, giơ tay lên, lạnh lùng nhìn con gấu đen.


      Con gấu đen hình như là nhận ra cái chết đến gần, dừng động tác lại, tuyệt vọng nhìn về phía Hoa Khấp Tuyết, trong đôi mắt kia, chứa đầy sợ hãi cùng đầy khát vọng với sinh mạng.


      Mộ Lương nhìn ánh mắt của nó, ánh mắt chợt lóe, điều này làm cho nhớ tới lúc ở Kim ghềnh, những người kia trước khi ở dưới tay , bọn họ trước khi chết, cũng có loại ánh mắt này.


      Hoa Khấp Tuyết thở dài, đạo quang thành lưỡi dao đánh mạnh về phía con gấu đen, cắm thẳng vào bộ ngực nó, màu máu đỏ tươi bắn ra, bắn về phía hai người.


      Hoa Khấp Tuyết nhíu mày, giơ tay vận khí kết thành khiên phòng hộ, ngăn máu tươi bắn tới, thế nhưng mùi ngai ngái mùi lại thể ngăn lại.


      Hoa Khấp Tuyết cảm giác thân thể người phía sau đột nhiên trở nên căng thẳng, vội vàng xoay người quay lại, lại thấy mím chặt môi, sắc mặt có chút trắng bệch, con ngươi màu trong con măt dần biếng thành màu đỏ nhàn nhạt.


      "Mộ Lương, chàng làm sao vậy?" Hoa Khấp Tuyết gấp gáp hỏi, trong lòng đầy là lo lắng.


      "A Noãn. . . . . . nàng nên rời khỏi đây trước. . . . . ." giọng Mộ Lương có chút khàn khàn, ánh mắt nhìn chặt vũng máu tươi nằm đất, trong mắt thoáng lên hưng phấn, bàn tay nắm chặt cương ngựa, hình như là cực lực khắc chế cái gì đó.


      Hoa Khấp Tuyết nhìn theo tầm mắt của nhìn xuống đất, trong lòng "Lộp bộp" tiếng, liền hiểu ra chuyện gì đó, biến sắc, liền muốn nắm lấy tay .


      Mộ Lương như nhìn thấu ý đồ của nàng, trước lúc nàng còn chưa bắt được liền nhanh chóng tránh ra, phi thân lên, hung hăng đạp lên mông ngựa cước, hắc mã bị đau, liền chở theo Hoa Khấp Tuyết phóng về phía trước.


      Mà Mộ Lương ở lại ngồi xuống đất, đôi tay chạm vào dòng máu ấm áp, tròng mắt đen liền hoàn toàn biến thành màu đỏ, thân người liền động, bay về phía rừng sâu.


      "Khốn kiếp!" Hoa Khấp Tuyết mặt lạnh khẽ nguyền rủa tiếng, dùng lực đánh về phía hắc mã, thân thể bay lên trời, bay về phía Mộ Lương chạy .


      Đụng phải chuyện như thế liền muốn bỏ nàng lại? Nghĩ cũng đừng nghĩ!


      tím trắng hai bóng người xuyên qua cánh rừng, nhưng thủy chung vẫn duy trì khoảng cách nhất định.


      "Mộ Lương, chàng dừng lại cho ta!" Hoa Khấp Tuyết lạnh lùng nhìn bóng dáng màu tím phía trước, mũi chân đạp lên cây khô cái, mượn lực nhảy về phía Mộ Lương.


      Mộ Lương nghe được thanh của Hoa Khấp Tuyết, đáy mắt màu đỏ liền hơi nhạt lại chút, cả thân người có chút bối rối, cũng rất nhanh trấn định lại, cấp tốc bay về phía trước, quanh thân là Huyễn Lực cường đại, bên trong màu tím nhàn nhạt mơ hồ có màu đỏ thoáng , đại thụ phía trước cản đường của ngay khi bay đến trong nháy mắt liền biến thành bột.


      Hoa Khấp Tuyết tránh khỏi cành cây kho nàng sắp đụng vào, giận dữ híp mắt lại, liền vận thêm Huyễn Lực, tăng tốc bay trước, trong lòng bàn tay huyễn lực màu trắng liền lên, tạo thành mảnh lưới , vung tay lên, đưa tay lên ném nó về phía Mộ Lương.


      Thời điểm lưới đến gần Mộ Lương liền trở nên lớn ra, phủ lên bao chặt cả người Mộ Lương, cả người Mộ Lương dừng lại, ánh sáng màu tím người trước đó bị nhạt , lại lần nữa trở nên cực đại, sao đó rống to lên, Mộ Lương dùng lực bắt lấy lưới màu trắng, xé toạt ra, khí lưu chuyển chung quanh cũng theo động tác này của mà nhanh chóng lưu chuyển, làm cho các cây đại thụ xung quanh đều bị tan nát.


      Hoa Khấp Tuyết giơ tay lên ngăn lại luồng khí lưu chuyển của , trong khoản thời gian ngắn dừng đó, liền lắc mình đến trước mặt .


      "Chàng làm sao vậy?" tay Hoa Khấp Tuyết ôm lấy , mang đến bãi cỏ bên cạnh, thấy mắt đỏ ngầu, sắc mặt càng lúc càng lạnh lẽo, nhưng mà trong nội tâm lại gấp gáp tới cực điểm.


      Sắc mặt Mộ Lương trắng bệch, tay nắm chặt cỏ ởtrên đất làm cho xương tay cũng trở nên trắng bệch, mồ hôi lạnh từ trán ngừng lăn xuống, hai mắt lúc đen lúc đỏ, ngừng dần lên sát ý.


      "Cút." hơi thở Mộ Lương trở nên gấp gáp liền ngẩng đầu, nhìn Hoa Khấp Tuyết mặt đầy nóng nảy, đáy mắt là chợt lên tia khổ sở trong đó, gầm lên, thanh khàn khàn, giống như trong đó chứa nỗi khổ sở cực đại, thân thể run rẩy, sau đó vận lực muốn nhanh chóng đẩy nàng ra.


      "Nằm mơ!" Hoa Khấp Tuyết hoàn toàn bị chọc giận, mặt bởi vì tức giận mà trở nên ửng hồng, cũng xuất thêm đề khí ra ngăn cản.


      Nhưng huyễn lực của Mộ Lương so Hoa Khấp Tuyết cường đại hơn, lần này tâm ma dâng lên, mặc dù đành lòng tổn thương nàng, thế nhưng huyễn lực này cường đại đến nổi Hoa Khấp Tuyết thể ngăn cản được.


      Hoa Khấp Tuyết chỉ thấy trước mắt ánh sáng màu tím chợt lóe lên, thân thể của mình liền bị đẩy về phía sau, đồng thời lúc này Mộ Lương nhắm chặt mắt lại, nhảy lên bay về phía xa.


      Hoa Khấp Tuyết cắn răng cái, cũng để ý bàn tay bị thương, lần nữa đuổi theo.


      Mộ Lương biết nàng còn theo mình, trong tròng mắt đầy khổ sở, muốn cho nàng nhìn thấy hình dạng của mình tại, muốn làm thương tổn nàng, tại sao nàng lại hiểu! Tốc độ dưới chân càng tăng nhanh, cho phép nàng đuổi theo mình, hoàn toàn bị tâm ma ăn mòn, nên nhất định phải chạy thoát khỏi nàng!


      "Mộ Lương chàng đứng lại đó cho ta!" Hoa Khấp Tuyết vận hết Huyễn Lực, nhưng vẫn thể đuổi kịp , lập mắt lập tức đỏ lên vì tức, mất tỉnh táo bình thường, hướng về phía Mộ Lương cách nàng càng ngày càng xa rống lớn.


      "Cút!" Mộ Lương nghe vậy, khổ sở gầm lớn, thân người so với gió còn nhanh hơn, rất nhanh biến mất khỏi tầm mắt của Hoa Khấp Tuyết.


      Hoa Khấp Tuyết chậm rãi đáp xuống đất, còn nhìn thấy bóng dáng của ở bốn phía, tay nắm chặt thành quả đấm, móng tay đâm sâu vào lòng bàn tay nhưng nàng đều có cảm giác, khuôn mặt tuyệt sắc so Hàn Trì còn lạnh lẽo hơn, trong tròng mắt chỉ còn lại ý giận ngút trời, quanh thân huyễn lực tăng vọt, y phục màu trắng cũng bay lên, huyễn lực cường đại cuốn lấy bốn phía, tất cả sinh vật đều bị hủy diệt hết , trong nhất thời các loại ma vật kêu rên vang vọng cả trời.


      Lần đầu tiên, nàng hận ảo thuật của mình kém hơn so với Mộ Lương.


      Mộ Lương biết nàng đuổi kịp, lúc này mới ngừng lại, thở hổn hển, dựa tảng đá lớn cười khổ, đáy mắt màu đỏ so với lúc trước càng đậm hơn, biết A Noãn lúc này bị làm cho tức giận tột cùng, nhưng thể để nàng ở bên cạnh, chờ lúc tâm trí hoàn toàn bị ăn mòn, trở thành Lục Thân Bất Nhận, A Noãn đánh lại , nhất định chết ở dưới tay !


      Vừa nghĩ tới chính bản thân mình giết A Noãn, tim của liền cầm được mà nhói đau.


      Đột nhiên, Dã Lang tới trước mặt của , trong mắt lên lục quang lóng lánh, đó là khát vọng khi gặp con mồi, hàm răng trắng hếu dưới ánh mặt trời càng tăng thêm vẻ đáng sợ cực điểm.


      Mộ Lương lạnh lùng nhìn nó, hột mồ hôi lớn như hạt đậu từ bên trán lăn xuống, bàn tay dùng sức nắm chặt tảng đá lớn, máu từ tảng đá chảy xuống, mặt tái nhợt đầy khổ sở, trong mắt khát máu cùng lãnh ý ngừng chuyển đổi.


      Mộ Lương mang hết toàn lực áp chế sát ý sôi trào trong lòng, loại đau khổ này phải người thường có thể chịu đựng, thế nhưng trong mắt Dã Lang này chỉ nhìn thấy con mồi, làm sao biết mình bước lên tử lộ, ngẩng đầu cao tru lên tiếng lớn, trong mắt dã lang chỉ có khát máu cùng hưng phấn.


      Mộ Lương hết sức áp chế sát dục nhưng vì tiếng này tru này của nó liền hoàn toàn bị bộc phát, nhìn nó với đáy mắt đầy khát máu, hai mắt Mộ Lương hoàn toàn bị màu đỏ đậm ăn mòn, tim của , bị tâm ma ăn mòn, mắt nhìn thấy, chỉ mảnh đỏ tươi, khuôn mặt tuấn mỹ như thần tiên giờ phút này chỉ còn sát ý lạnh như băng.


      Chậm rãi nâng bàn tay tảng đá cắt đầy máu lên, ngón tay đặt ở khóe miệng, Mộ Lương lè lưỡi, liếm vết máu ở đó, máu tươi dính vào môi của , môi mỏng khẽ nhếch,

      [​IMG]





      Mọi người có thời gian ghé qua mấy bộ ta ed ủng hộ nha


      Sủng phi của Nhiếp Chính vương:
      https://cungquanghang.com/threads/xuyen-khong-sung-phi-cua-nhiep-chinh-vuong-nhuoc-thanh-ngon.28880/

      Huyết Phượng cung :
      https://cungquanghang.com/threads/xuyen-khong-huyet-phuong-cung-cung-truong-nguyet.30040/

      Tà đế hậu tuyệt đế lãnh thế:
      https://cungquanghang.com/threads/xuyen-khong-ta-de-yeu-hau-tuyet-de-lanh-the-quy-tich-do-do.29166/
      meoden0003thuyt thích bài này.

    2. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      61.2
      editor: thao1504



      "Phế vật, tìm cho trẫm! Hoàng thúc có chuyện gì bất trắc, trẫm cho các ngươi đều chết!" Khuôn mặt Mộ Lê lo lắng đứng ở bên ngoài Liệp Uyển, nhìn chằm chằm vào bên trong Liệp Uyển, lòng tràn đầy lo lắng cùng tức giận, thanh đầy lạnh lùng.


      Đây là lần đầu tiên mọi người nhìn thấy Mộ Lê như vậy, bá đạo như vậy, ngoan độc như vậy, khuôn mặt tràn đầy lửa giận như vậy. . . . . . Nào có giống dáng vẻ bất cần đời cùng vô năng như bình thường, là bọn nhìn lầm rồi, vẫn là hoàng thượng che đậy quá tốt hay sao?


      Trong lúc nhất thời Liệp Uyển đều lặng yên tiếng động, ai cũng dám mở miệng.


      "Mộ Lê, Tuyết Tuyết bọn họ có chuyện gì ." Bạch Thánh Diêu nắm tay của , gượng cười, nhưng lo lắng trong mắt vẫn che giấu được.


      Sắc trời muộn rồi, nhưng Vương Gia cùng Tuyết Tuyết còn chưa có trở lại, vừa rồi bọn họ mới nghe vương gia thét lớn, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?


      "Thánh Diêu ." Mộ Lê ôm nàng vào trong ngực, thanh có chút yếu ớt, hoàng thúc là người thân quan trọng dien dan le quy don nhất của , thể mất ngài, mới vừa rồi nghe được thanh gào thét kia, làm cho tim của cũng đau đớn theo, hoàng thúc nhất định xảy ra chuyện!


      "Mộ Lê. . . . . ." Hốc mắt Bạch Thánh Diêu ửng hồng, lần đầu tiên nàng nhìn thấy Mộ Lê bi thương bất lực như vậy, lòng của nàng cũng đau đớn theo.


      Đông Phương Vũ đứng ở bên, sắc mặt có chút phức tạp, nàng biết kế hoạch của nàng thành công, nhưng Vương Gia tại sao lại thét lên như vậy, là phát mình giết Hoa Khấp Tuyết cho nên bi thống sao? nữ nhân kia chân như vậy? Vậy còn Nàng tính là gì, nàng nhiều năm như vậy, nàng tính là gì!


      "Hoàng thượng, vẫn chưa tìm được!" Thị vệ trưởng hốt hoảng té quỵ xuống đất, dám ngẩng đầu nhìn bộ mặt tức giận của Mộ Lê.


      " tìm được?" Mộ Lê trắc trắc cười, "Vậy ngươi trở về làm gì?"


      "Dạ, thuộc hạ tìm ngay!" Cả người Thị vệ trưởng run cái, như là chạy trối chết loại chạy về phía Liệp Uyển chỗ sâu.


      "Tất cả các ngươi đều tìm cho trẫm, tìm được, tất cả các ngươi đều chết." Mộ Lê lạnh lùng nhìn về phía mọi dien dan le quy don người bên cạnh, ánh mắt lạnh lẽo đầy sát ý này của bọn họ chưa từng thấy qua, ánh mắt này làm cho bọn họ bị sợ vỡ mật.


      "Dạ!" Mọi người cuống quít lên ngựa, rối rít chạy về phía trong rừng, sát ý của tiểu hoàng đế bọn họ đều nhìn ràng.






      "Hoàng thượng, người được !" Cảnh Duệ nắm chặt lấy tay của Mộ Lê muốn vọt , khuôn mặt gấp gáp kéo lại.


      "Người là Hoàng Thúc của ta!" Mộ Lê lạnh lùng nhìn , vận hết huyễn lực trong người muốn nhanh chóng đánh bay ra.


      "Mộ Lê, Vương Gia hy vọng chàng bị thương!" Bạch Thánh Diêu ôm lấy , để cho lên ngựa, chính nàng cũng muốn tìm Tuyết Tuyết, nhưng nàng phải ở lại, nếu ai có thể ngăn được Mộ Lê.


      "Thánh Diêu , nàng cũng cản ta?" Mộ Lê thể tin được nhìn nàng, cho là nàng có thể hiểu tâm trạng của . . . . . .


      "Ta cũng lo lắng Tuyết Tuyết, nhưng nếu như chàng tiến vào, mà gặp được nguy hiểm gì, Vương Gia trở lại, ngài ấy đau lòng,người tự trách. . . . . ." Trong mắt Bạch Thánh Diêu đầy kiên định, Vương Gia cùng Tuyết Tuyết cũng giải quyết được chuyện trong đó, Mộ Lê vào càng thêm giải quyết được!


      MộLê nghe lời của nàng… liền chán chường, rất vô dụng. . . . .


      "Hoàng thượng, vậy hãy làm cho mình trở nên mạnh hơn." Nguyệt Nguyên yên lặng nhìn tiểu hoàng đế, nhàn nhạt lên tiếng, ngay sau đó cùng với Cảnh Duệ vọt vào trong rừng.


      "Thánh Diêu , bản thân ta là yếu kém. . . . . ." Mộ Lê cười khổ vào rừng.


      "Ngốc quá." Trong lòng Bạch Thánh Diêu cũng rất khó chịu, nhưng biết phải an ủi thế nào an ủi , chỉ có thể lẳng lặng ôm .


      Nhưng ta trở nên mạnh hơn. . . . . . Ánh mắt Mộ Lê đầy kiên định, Nguyệt Nguyên đúng, nhất định phải làm dien dan le quy don cho mình trở nên mạnh hơn, khuôn mặt vốn non nớt từ từ lộ ra uy nghiêm của bậc vương giả, thời khắc này Mộ Lê lột xác.


      Bạch Thánh Diêu nhìn tất cả biến hoá của vào trong mắt, vui mừng gật đầu cái.


      "Hoàng thượng, ngài có chuyện gì chứ?" biết Lệ Phi nghe tin tức từ đâu liền chạy vào Liệp Uyển, mặt lo âu nhìn Mộ Lê, mặt trang điểm đầy tinh sảo, thời điểm đôi mắt mỹ lệ nhìn qua Bạch Thánh Diêu, liền thoáng qua ghen tỵ trong đó.


      Bạch Thánh Diêu lạnh lùng nhìn nàng, sắc mặt trầm xuống, nắm tay Mộ Lê chặt.


      "Ngươi tới làm gì?" Mộ Lê chán ghét nhìn nương trước mắt, tại vốn vì của hoàng thúc mà phiền lòng, căn bản dien dan le quy don có tâm trang diễn bộ dáng Đế Vương đa tình gì cả.


      "Hoàng thượng, nô tì. . . . . ." Lệ Phi ủy khuất bĩu môi, muốn mở miệng, lại bị Bạch Thánh Diêu cắt đứt.


      "Ngươi có thể được rồi, nơi này cần bình hoa." Bạch Thánh Diêu lạnh lùng nhìn nàng, Hậu cung của Mộ Lê, nàng cùng cùng nhau thanh trừ.


      "Lớn mật, ngươi là ai mà dám to gan chuyện với bổn cung như vậy, ngươi có biết hay . . . . . . Phốc!" Lệ Phi hung dữ nhìn nương nằm trong ngực Hoàng đế, đầy đố kị, cùng hận ý đều có, nghe vậy liền lập tức mở miệng mắng to, lại bị Mộ Lê đánh chưởng bay lên, thân thể như diều đứt dây, ngã xuống đất.


      Lệ Phi thể tin được nhìn nam nhân luôn cùng ** nàng, tâm vì bị đánh vô tình mà thương tâm, chậm rãi nhắm hai mắt lại, còn tức giận.


      Nhưng nàng biết là, nam nhân cùng với nàng hoan ái, cho tới bây giờ đều phải là vị Hoàng Đế này.


      Nhóm đại thần vừa mới vào tới bên trong Liệp Uyển thấy tình tượng đó, liền trừng lớn mắt, thể tin được dien dan le quy don cứ như vậy mà giết phi tử của mình.


      "Nghe đây, về sau ai dám chuyện thất lễ với Thánh Diêu, đây chính là hậu quả!" Mộ Lê lạnh lùng nhìn bọn họ, mặt đầy uy nghiêm.


      Giờ khắc này, mọi người đều biết được, hoàng thượng, thay đổi .


      "Còn tìm hoàng thúc? hay muốn ở chỗ này như nàng?" Mộ Lê cười lạnh, trong mắt đầy lãnh ý.


      Vẻ mặt mọi người liền hoảng hốt, rối rít lên ngựa, chạy như bay vào trong rừng.


      "Mộ Lê, chàng. . . . . ." Bạch Thánh Diêu cau mày nhìn thi thể đất.


      "Thánh Diêu , ta thể để cho nàng bị bất cứ kẻ nào làm tổn thương." Mộ Lê nhàng ôm lấy nàng, giọng nỉ non.


      Bạch Thánh Diêu sững sờ, ngay sau đó liền cười đầy ôn nhu, chậm rãi gật đầu cái.


      Mộ Lê mím chặt môi, nhìn về phía cánh rừng, ánh mắt trở nên thâm thúy, hoàng thúc, lê nhi biết, người gặp chuyện gì, cho nên, mau ra đây , Lê nhi rất lo lắng người. . . . . .


      Đến khi Nguyệt Nguyên cùng Cảnh Duệ tìm được Mộ Lương cùng Hoa Khấp Tuyết, hai người cũng sợ ngây người.


      Hoa Khấp Tuyết còn chưa tỉnh lại, chỉ là vẻ mặt khôi phục lại như bình thường, Mộ Lương đau lòng nhìn nàng, ôm nàng lên, lạnh nhạt nhìn về phía Nguyệt Nguyên cùng Cảnh Duệ.


      "Vương Gia, xin giao vương phi cho thuộc hạ." Cảnh Duệ lo lắng nhìn Mộ Lương, lúc này khắp người đều là máu, sắc mặt tái nhợt đến dọa người.


      " cần." Mộ Lương lạnh lùng nhìn , tay ôm Hoa Khấp Tuyết cũng nắm lại chặt, chậm rãi bước , tới phía trước .


      "Vương Gia, ngựa của ta cho người." Nguyệt Nguyên tung người xuống ngựa, lo lắng nhìn Mộ Lương.


      Mộ Lương lên tiếng, chỉ là khẽ gật đầu cái, mủi chân điểm cái, tung người lên ngựa, cũng nhìn dien dan le quy don bọn họ, hai chân kẹp lấy, con ngựa phóng về phía trước.


      Cảnh Duệ cùng Nguyệt Nguyên theo sát phía sau, trong lòng hai người đều rất lo lắng, tình huống của Tuyết nương nhìn qua được tốt lắm, nên Vương Gia rất đau lòng đây, rốt cuộc chuyện gì xảy ra?


      khí bên ngoài Liệp Uyển đè nén tới cực điểm, mọi người tìm lâu cũng tìm được Mộ Lương cùng Hoa Khấp Tuyết, Mộ Lê lạnh lùng nhìn bọn họ, trong mắt đầy sát ý.


      Mọi người dám thở mạnh tiếng, chỉ sợ đưa tới họa sát thân.


      "Mộ Lê." Bạch Thánh Diêu che miệng lại, giọng nức nở, giờ này còn tìm được, Tuyết Tuyết rốt cuộc thế nào?


      Mộ Lê mím môi , ôm nàng chặt thêm chút.


      Đột nhiên, bên trong rừng vang lên tiếng vó ngựa chạy tới, tất cả mọi người đều ngước lên nhìn chằm chằm vào trong đó, dien dan le quy don là Vương Gia, nhất định là Vương Gia. . . . . .


      Tiếng vó ngựa càng ngày càng gần, con ngựa chở Mộ Lương cùng Hoa Khấp Tuyết khắp người đều là máu xuất trước mắt mọi người, Vẻ mặt Mộ Lương lạnh lẽo, trong mắt là lửa giận lắng đọng tàn nhẫn trong đó.


      "Hoàng thúc!"


      "Tuyết Tuyết!"


      Mộ Lê cùng Bạch Thánh Diêu đều chạy tới, đỡ hai người xuống ngựa, mặt đầy lo lắng.


      "Hoàng thúc, rốt cuộc là như thế nào?" Mộ Lê lau vết máu mặt cho , thanh cũng có chút run rẩy.


      "Tuyết Tuyết!" Bạch Thánh Diêu nhìn Hoa Khấp Tuyết hôn mê bất tỉnh, tâm cũng nhéo lại với nhau, cho tới bây giờ dien dan le quy don Tuyết Tuyết đều là thanh thanh lãnh lãnh , nàng tayếu ớt như vậy, là lần đầu tiên nàng nhìn thấy, cũng nghĩ gặp được lần thứ hai.


      "Mặc kệ là ai, nếu để Bổn vương tra ra, nhất định chặt ra làm trăm mảnh." Mộ Lương lạnh lùng nhìn bốn phía, uy nghiêm vương giả còn che giấu từ trong người giờ bộc phát ra, đây là loại uy nghiêm áp chế tất cả bốn phương, khuôn mặt hoàn mỹ tỳ vết giờ chỉ có lạnh lẽo, trong mắt đầy sát ý làm cho chân mọi người ở đầy đều mềm nhũng.


      "Vương Gia, trước nên về vương phủ, cứu Tuyết Tuyết !" Bạch Thánh Diêu thấy Hoa Khấp Tuyết còn chưa tỉnh, từng giọt từng giọt nước mắt lăn xuống.


      Mộ Lê ôm Bạch Thánh Diêu chặt , lo lắng nhìn Mộ Lương, "Hoàng thúc, dù gì, cứu hoàng thẩm trước."


      "A Noãn có việc gì, Mộ Lê, ta mang A Noãn về trước." Mộ Lương nhàn nhạt nhìn ,ôm lấy Hoa Khấp Tuyết, cưỡi ngựa rời .


      Cho đến khi rất xa, hơi thở lạnh lẽo của lưu lại cũng bị tiêu tán.


      Mộ Lê biết hai người sao, rốt cuộc thở dài hơi, ngay sau đó nghĩ đến lời vừa rồi của hoàng thúc, ánh mắt lại lạnh xuống, lạnh lùng lướt nhìn mọi người, "Nguyên nhân làm cho Hoàng thúc cùng hoàng thẩm xảy ra chuyện, trẫm nhất định tra được, người dám hại hoàng thúc, trẫm nhất định bỏ qua!"


      Mọi người nghe vậy, cả người liền run lên.


      Mộ Lê hừ lạnh tiếng, ôm Bạch Thánh Diêu nhảy lên ngựa, phi nhanh khỏi bãi săn, tại chỉ muốn đến Thánh vương phủ xem tình hình của bọn họ, mọi chuyện về cuộc tranh tài săn thú đều giao cho bọn Cảnh Duệ xử lý.


      Cảnh Duệ cùng Nguyệt Nguyên ra chậm chút, thấy Mộ Lê rồi, thở dài cái, liền bắt đầu việc khắc phục hậu quả.


      "Lưu Nguyệt, chuẩn bị y phục cho A Noãn." Mộ Lương bay vào Lương các, phân phó công việc cho Lưu Nguyệt.


      "Dạ!" Lưu Nguyệt thấy người tiểu thư cùng Vương Gia đều là máu, mặt tái nhợt, nhưng dưới chân cũng dừng lại chút nào, vội vàng chạy vào Noãn các.


      "Mộ Lương, người làm Tuyết Tuyết bị thương!" Hoa Trảm Lãng cùng mộ Hỏa Nhi ở Lương các chờ mọi người trở lại, lại thấy cả người hai người đều là máu, lập tức trầm mặt, cổ Tuyết Tuyết còn dấu tay hồng hồng. . . . . . Trừ Mộ Lương ra người nào có thể đến gần người của nàng.


      "Mọi chuyện để sau này hãy , trước hết phải chờ A Noãn tỉnh lại." Mộ Lương nghe vậy, trong mắt đầy khổ sở, vô lực nhìn Hoa Trảm Lãng.


      "Được, hi vọng ngươi có thể cho ta lý do thoả đáng." Hoa Trảm Lãng cũng biết bây giờ phải là thời dien dan le quy don điểm trách , nhắm mắt lại, lui ra nhường đường.


      Nhìn bóng lưng Mộ Lương, trong mắt Hoa Trảm Lãng lên lo lắng, Mộ Lương thương tổn Tuyết Tuyết, rốt cuộc bên trong xảy ra chuyện gì?


      "Trảm Lãng, hoàng thúc làm sao tổn thương Tuyết Tuyết?" Mộ Hỏa Nhi thể tin được nhìn Mộ Lương đóng cửa lại, hoàng thúc Tuyết Tuyết như vậy, làm sao có thể làm như vậy?


      "Hỏa Nhi, theo ta ra ngoài chút." Hoa Trảm Lãng thở dài, trong lòng lo lắng chết được, lông mày nhíu chặt .


      "Được." Mộ Hỏa Nhi nhìn thấu lo lắng của , trong lòng cũng rất lo lắng, nhưng vẫn là nặn ra nụ cười, kéo tay ra khỏi Lương các.


      Bên trong Lương các có hồ nước nóng, đây là nước từ Ôn Tuyền dẫn vào, dùng để chữa thương rất công hiệu, Mộ Lương cởi hết y phục người hai người, ôm nàng vào hồ nước nóng.


      "A Noãn, xin lỗi. . . . . ." Mộ Lương đau lòng nhìn Hoa Khấp Tuyết trước mặt, dịu dàng chìu vết máy người cho nàng, thấy nàng vẫn chưa tỉnh, mũi lại bắt đầu ê ẩm.


      Đợi hai người rửa sạch người, Mộ Lương liền mặc quần áo vào cho nàng, đặt nàng lên giường của chính mình, lo lắng cau mày, trị thương cho Tuyết Tuyết, nhưng do Tuyết Tuyết dùng huyễn lực làm ra cái lồng đó, hao phí rất nhiều tinh khí, nếu như có thể, dien dan le quy don muốn truyền toàn bộ huyễn lực của bản thân mình cho nàng, nhưng như vậy làm nàng tẩu hỏa nhập ma.


      "Vương Gia, tiểu thư rốt cuộc là bị gì?" Lưu Nguyệt vào, khuôn mặt đầy nóng nảy.


      "Ngươi cầm cái này đưa Trảm Lãng, dẫn đến dược phòng." Mộ Lương đưan Ngọc Thiện mở dược phòng giao cho Lưu Nguyệt, thở dài cái.


      "Vâng" Lưu Nguyệt nhận lấy, xoay người rời .


      Lầu dưới.


      Hoa Trảm Lãng nhìn tên thuốc trong tay, ánh mắt lóe lên, bổ nguyên khí?


      "Trảm Lãng, chàng còn đứng đó làm gì? Nhanh dược phòng!" Mộ Hỏa Nhi thấy nhìn toa thuốc đến ngẩn người, liền gấp chết được .


      "Ừ." Hoa Trảm Lãng gật đầu cái, nắm tay Mộ Hỏa Nhi tung người rời .


      Cũng lâu lắm, Lưu Nguyệt liền cầm viên đan dược màu trắng sữa vào Lương các.


      "Vương Gia, thuốc đến rồi!" Lưu Nguyệt thở hổn hển đưa đan dược cho Mộ Lương, khẩn trương nhìn tiểu thư nhà mình.


      "Ngươi ra ngoài trước." Mộ Lương nhàng chuyển động viên thuốc tay, nhàn nhạt nhìn nàng.


      Lưu Nguyệt lắc đầu, "Vương Gia, ta muốn thấy tiểu thư tỉnh lại."


      "Nếu như ngươi ở chỗ này, ta làm sao cứu nàng được?" Mộ Lương lạnh mặt, lạnh lùng nhìn Lưu Nguyệt.


      Cả người Lưu Nguyệt liền run lên, bị ánh mắt lãnh khốc của hù sợ, nhưng nàng lại lo lắng cho Hoa Khấp Tuyết hơn, nhanh chóng xoay người rời , "Ta ra, Vương Gia mau cứu tiểu thư!"


      Ngoài cửa truyền đến thanh của Lưu Nguyệt, trong nhất thời ánh mắt Mộ Lương gợi lên cười khổ, dịu dàng nhìn về phía Hoa Khấp Tuyết, "A Noãn, nha đầu kia của nàng lo lắng cho nàng như vậy...tại sao nàng lại nhẫn tâm tiếp tục ngủ như vậy?"


      Dứt lời, bỏ đan dược vào trong miệng mình, người nhàng cúi xuống, ngậm lấy môi của nàng, đẩy hàm răng nàng ra, đẩy đan dược màu trắng vào trong miệng nàng, ánh sáng màu tím nhàn nhạt quanh quẩn ở đôi môi hai người.


      Lông mi Hoa Khấp Tuyết giật giật, chậm rãi mở mắt, nhìn gần nam nhân ngay trước mắt, khuôn mặt tái nhợt có bất kỳ biểu gì.


      "A Noãn?" Mộ Lương thấy nàng tỉnh, mặt đầy mừng rỡ, ngẩng đầu lên, khuôn mặt tuấn mỹ là nụ cười y hệt đứa bé, ngay sau đó là hồi đau lòng.


      Hoa Khấp Tuyết Tĩnh tĩnh nhìn trước mặt, nhìn mừng rỡ, tự trách, hốc mắt đỏ lên, nước mắt lớn chừng hạt đậu chảy xuống.


      "A Noãn!" Mộ Lương thấy nàng rơi lệ, trong lòng hoảng hốt, kiểm tra từ xuống dưới cho nàng, dien dan le quy don "Có phải có chổ nào thoải mái hay ? Hả?"


      Hoa Khấp Tuyết lời nào, chỉ là lẳng lặng chảy nước mắt, mặt bởi vì khóc mà có huyết sắc.


      "A Noãn. . . . . ." Mộ Lương dịu dàng lau lệ cho nàng, sau khi dừng lại, khóe miệng liền lộ ra nụ cười khổ sở, thanh có chút khàn khàn, "Có phải là nàng, rất hận ta?"


      Thương thế của nàng là do làm, nàng hận cũng phải, nhưng vừa nghĩ tới nàng hận mình, trong tâm nổi đau đớn liền tràn ra toàn thân. . . . . .


      Hoa Khấp Tuyết nhìn thấy đáy mắt đau long cùng đầy lo lắng của , hình như là muốn thổ lộ chuyện gì đó, nước mắt lại chảy ra càng ngày càng nhanh, đến cuối cùng cả thân thể cũng bắt đầu run rẩy.


      Mộ Lương cả kinh, vội vàng ôm lấy nàng, kinh ngạc nhìn người ở trong lòng mình khóc lớn, biết phải làm sao, chỉ nhàng ôm nàng, cho nàng cái ôm ấm áp trong ngực.


      "Chàng, khốn kiếp. . . . . ." Hoa Khấp Tuyết nâng lên khuôn mặt nhắn đẫm nước mắt, thút thít nhìn chằm chằm Mộ Lương, sợ chỉ cần chút suy nghĩ uất ức trong lòng cũng hóa thành nước mắt, sớm còn lạnh nhạt như bình thường.


      "Ta khốn kiếp, ta đáng chết, ta nên làm nàng bị thương, A Noãn, nàng đánh ta có được hay , đừng khóc, cầu xin nàng đừng khóc." mặt Mộ Lương đều là đau lòng, đau lòng lau nước mắt cho nàng, nàng khóc làm cho lòng đều tan nát.


      "Mộ Lương, tại sao khi gặp phải nguy hiểm, chàng lại chạy trốn, chàng nghĩ tình của ta , nông cạn như dien dan le quy don vậy sao?" Hoa Khấp Tuyết lạnh lùng nhìn , ánh mắt rưng rưng đầy lạnh lẽo.


      "
      [​IMG]

    3. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      CHƯƠNG 62: TRÚNG ĐỘC

      Editor: Mộc Du


      Sáng sớm.

      Mộ Lương nghiêng người nhìn nữ nhân ngủ say ở bên cạnh, mặt mày như tranh vẽ, mỗi nét đều làm cho tâm rung động, trong mắt Mộ Lương tất cả đều là nhu tình, nhịn được đưa tay lên vuốt ve gương mặt trắng mịn của nàng.

      Hoa Khấp Tuyết nhíu mày, mí mắt giật giật, muốn mở mắt ra lại thích ứng được với ánh sáng mãnh liệt, liền vội nhắm mắt lại.

      "A noãn, mở mắt ra từ từ thôi." Mộ Lương câu môi, giơ tay lên che lại bớt ánh sáng cho nàng, thấy nàng mở to hai mắt nhìn mình, nụ cười sâu hơn.

      "Mộ Lương, đỡ ta dậy." Hoa Khấp Tuyết muốn ngồi dậy, lại phát toàn thân chút khí lực cũng có, có chút suy yếu mở miệng.

      "A noãn, là ta tốt." Mộ Lương biết nàng hồi phục nhanh như vậy, trong mắt đều là áy náy, đỡ nàng ngồi dậy.

      "Có cái gì mà áy náy, chàng hãy suy nghĩ nên bồi thường cho ta như thế nào ." Hoa Khấp Tuyết nhìn thấy áy náy trong mắt , bất đắc dĩ mấp máy môi, trêu ghẹo , cổ họng chợt ngứa liền cau mày mà ho khan.
      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      Mộ Lương thấy vậy, trong lòng càng thêm tự trách, đưa tay cầm chén nước.

      "A noãn, ta thương nàng lần nào nữa, nếu như tâm ma của ta mà còn tái phát, ta liền tự phế hai tay của mình." Mộ Lương yên lặng nhìn nàng, ở mặt đều là nghiêm túc và kiên định.

      " cho phép." Hoa Khấp Tuyết mím chặt môi, mặt gương mặt tái nhợt đều là hàn ý, trong mắt lãnh ý cùng tức giận đan xen vào nhau : "Chàng mà chết, ta làm sao bây giờ?"

      "Ta. . . . . ." Mộ Lương có chút nghẹn lời, ngay sau đó cười khổ, đúng vậy a, nếu như chết, A noãn phải làm sao? Chẳng lẽ muốn A noãn sau khi chết tái giá với người khác? Vừa nghĩ tới khả năng này, tim của liền thắt lại, được, làm được.

      "Qua thời gian nữa, chúng ta quay về mang sơn, sư phụ nhất định có biện pháp." Hoa Khấp Tuyết thản nhiên nhìn , hừ .

      "Y thuật của ta, vượt qua Hoa gia gia rồi." Mộ Lương cười khổ lắc đầu.


      "Mặc dù y thuật của sư phụ lợi hại hơn chàng nhưng sư phụ trải qua nhiều hơn chàng, Mộ Lương, chàng đừng có tự đại như vậy được !" Hoa KhấpTuyết nghiến răng nghiến lợi , thế nào nữa sư phụ cũng sống lâu năm hơn so với , chẳng lẽ còn bằng tên tiểu bối như sao hả?

      "Ta. . . . . ." Mộ Lương nghe nàng như vậy cảm thấy có chút lúng túng, lại nghĩ mình có chút tự đại, nhàng ho khan tiếng, gật đầu.

      Thấy gật đầu, Hoa Khấp Tuyết mới vừa lòng cong lên khóe môi, cử động thân thể, cảm giác vô lực đánh tới làm cho nàng cảm thấy có chút thất bại, xem ra nàng còn chưa đủ cường đại.

      Mộ Lương đau lòng híp mắt lại, ở bên cầm y phục lên, vừa thay cho nàng vừa : "A noãn, huyễn lực của nàng tiêu hao quá độ, mấy ngày này hãy nghỉ ngơi cho tốt, ta viết phương thuốc, Trảm Lãng cho người nấu thuốc."

      " có việc gì." Hoa Khấp Tuyết thản nhiên cười, nhìn thấy bộ dạng nghiêm túc mặc y phục vào cho mình, nàng có chút cảm động, đột nhiên lại nghĩ đến Đông Phương Vũ, ánh mắt lạnh lẽo hỏi: "Mộ Lương, chàng tính xử trí Đông Phương Vũ như thế nào?"

      "Đông Phương Vũ, ta để cho nàng sống tốt đâu, A noãn đừng lo lắng nhiều như vậy, nàng cứ an tâm dưỡng thân thể cho tốt." Mộ Lương vỗ vỗ khuôn mặt nhắn của nàng, cưng chiều cười cười nhưng đáy mắt chợt lóe lên sát ý, biểu thị cho kết cục bi thương của Đông Phương Vũ.

      "Chàng cũng đừng có mà thương hoa tiếc ngọc.” Hoa Khấp Tuyết lạnh lùng liếc cái, giọng điệu kia, nghe như thế nào cũng cảm thấy kỳ quái.

      "Tiểu hỗn đản, lung tung gì đó!" Mộ Lương tức giận nhìn nàng, thương hoa tiếc ngọc? Trong mắt của hoa, ngọc gì đó cũng chỉ có mình A noãn.

      "Ta có cái gì sao?" Hoa Khấp Tuyết vô tội mở to hai mắt.

      Mộ Lương bất đắc dĩ cười khẽ, ngắt ngắt cái mũi của nàng, đỡ nàng dậy để cho nàng tựa vào giường : "Ta kêu người bưng bữa sáng tới, chờ ta."

      Hoa Khấp Tuyết gật đầu, cảm giác vô lực trong lòng lại đánh úp tới, nhìn xoay người sang chỗ khác, nàng có chút suy yếu nhắm hai mắt lại, xem ra bản thân phải ở giường lâu rồi.

      "Tiểu thư, người khỏe lên chút nào chưa?" biết qua bao lâu, Lưu Nguyệt bưng điểm tâm bước vào, sốt ruột đứng ở bên cạnh Hoa Khấp Tuyết.

      Hoa Khấp Tuyết ngẩng đầu lên, có chút suy yếu ngoắc ngoắc môi, nhìn thấy lo lắng mặt tiểu nha đầu này, trong lòng ấm áp lên : "Ta sao, nghỉ ngơi vài ngày là tốt rồi."

      "Lưu Nguyệt vô dụng, biết làm thế nào để giúp tiểu thư, đây là cháo Thánh Diêu tỷ tỷ nấu cho tiểu thư, vẫn còn nóng để ta đút cho người!" Lưu Nguyệt thở dài, thấy bộ
      [​IMG]
      linhdiep17thuyt thích bài này.

    4. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      CHƯƠNG 62.2:

      Editor: Mộc Du

      Mộ Lê thấy nàng vẫn còn giãy giụa, sắc mặt đen lại, kéo lấy nàng ra ngoài cửa, vẫn quên quay đầu lại cười híp mắt nhìn Mộ Lương : "Hoàng thúc, ta với Thánh Diêu còn có chút chuyện, trước Haa...!" Dù sao hoàng thẩm sớm muộn gì cũng phải gả cho hoàng thúc, đây chỉ là đẩy nhanh tốc độ mà thôi!

      "Từ từ , vội." Mộ Lương lười biếng cười, quét mắt nhìn chén kiểu trong tay.

      " , gấp, gấp vô cùng!" Mộ Lê cười gượng, dưới tay căng thẳng, mang theo Bạch Thánh Diêu lắc mình rời .

      "Chậc chậc, Mộ Lương, đây chính là cháu của ngươi, ngươi cũng hiểm như vậy?" Hoa Trảm Lãng nhìn màn này, chậc lưỡi , còn tưởng rằng chỉ có và lão nhân đầu là bị nam nhân này tính kế thôi, ra là người nhà của cũng thoát khỏi.

      "Hay ngươi muốn người bị tính kế là mình?" Mộ Lương hừ , bưng chén kiểu đứng dậy.

      "Khụ khụ, Tuyết Tuyết nhớ ngươi, Mộ Lương, ngươi nhanh quan tâm nàng !" Hoa Trảm Lãng liền vội vàng lắc đầu, chỉ chỉ hướng Lương các.

      Mộ Lương hừ lạnh tiếng, xoay người rời , trước khi còn để lại câu: "Trảm Lãng, ngươi cùng Hỏa Nhân cũng nên làm hôn rồi, cả người nàng đều là của ngươi rồi."

      Mộ Hỏa Nhân nghe vậy, khuôn mặt nhắn đỏ bừng, khẽ cắn môi, biết là thẹn thùng hay là tức giận.

      Hoa Trảm Lãng giật giật khóe miệng, nhịn xuống kích động muốn mắng to, thấy bộ dáng kia của Mộ Hỏa Nhân, trong mắt lên áng sáng nhu hòa : "Hỏa Nhân, Mộ Lương cũng sai."

      "Muốn chết sao!" Mộ Hỏa Nhân đánh cái, vùi mặt vào trong ngực .

      "Vốn là cả người nàng. . . . . . Đều là của ta. . . . . ." Hoa Trảm Lãng mập mờ cười tiếng, cúi đầu cắn vành tai của nàng, thanh có chút tà khí.

      "Trảm Lãng!" Mộ Hỏa Nhân rốt cuộc thẹn quá hóa giận, hung hăng đạp cước.

      Thân thể Hoa Trảm Lãng cứng đờ, gương mặt tuấn tú nhất thời vặn vẹo, cỗ đau nhói truyền từ đầu ngón chân vào tim, lúc nãy, Mộ Hỏa Nhân đúng là có hơi dùng lực.
      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      "Lưu Nguyệt, ngươi xuống trước ." Mộ Lương cười nhạt bước vào Lương các, nhìn Lưu Nguyệt ở trước mặt Tuyết Tuyết lải nhải liên miên liền nhíu mày.

      "Dạ, Vương gia, tiểu thư người phải nghỉ ngơi nhiều a!" Lưu Nguyệt vẫn còn chưa có thỏa mãn nhưng nàng dám khiêu chiến quyền uy của Mộ Lương, nên đành cam tâm tình nguyện mà đứng dậy, tới cửa còn nhịn được mà quay đầu nhìn Hoa Khấp Tuyết cái.

      Hoa Khấp Tuyết mấp máy môi, gật đầu cái.

      Lưu Nguyệt nhếch miệng cười, nhìn Hoa Khấp Tuyết lại nhìn Mộ Lương, lúc này mới bưng chén dĩa rời .

      "A noãn." Mộ Lương ngồi xuống ở đầu giường, đặt chén canh bổ trong tay sang bên, sờ sờ mặt của nàng.

      Hoa Khấp Tuyết ngước lên nhìn , thản nhiên cười. Chỉ là trong chốc lát nhìn thấy , nàng bắt đầu nhớ rồi, hình như mình bắt đầu lệ thuộc vào càng ngày càng nhiều rồi.

      "Sinh nhật của Mộ Lê, nàng có muốn ?" Mộ Lương cười dịu dàng, giống như là lơ đãng bổ sung thêm câu: "Đoán chừng vào ngày hôm đó tuyên bố hôn với Thánh Diêu, nếu như nàng bọn họ rất vui vẻ."

      "Ta ." Hoa Khấp Tuyết gật đầu, thanh nhàng, nghe ra được suy yếu trong đó.

      Mộ Lương nghe vậy, nụ cười sâu hơn, đáy mắt xẹt qua tia tính toán, nếu như là bình thường, Hoa Khấp Tuyết làm sao mà phát ra được điều bất thường nhưng bây giờ nàng làm
      [​IMG]

    5. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      CHƯƠNG 62.3:

      Editor: Mộc Du


      "Trời sanh nàng chính là để tới quyến rũ ta đấy." Mộ Lương đứng dậy, ôm nàng vào trong ngực, sửa sang lại quần áo cho nàng xong, nhịn được lại cắn chóp mũi của nàng.

      Hoa Khấp Tuyết lạnh mặt xuống, lành lạnh liếc cái, hừ : "Định lực của mình đủ, còn đổ lỗi cho ta."

      "Hả?" Mộ Lương nguy hiểm híp mắt lại, cười đến bộc phát tà mị, bàn tay mập mờ khẽ vuốt ve gương mặt của nàng.

      "Đừng làm rộn." Hoa Khấp Tuyết bị động tác của làm cho tim đập loạn nhịp, khẽ cắn cánh môi, kéo tay của xuống: "Dẫn ta ra ngoài dạo , ở trong phòng rất buồn bực."

      "Được." Mộ Lương dịu dàng cười, tại sắc trời tệ, dẫn A noãn phơi nắng, đối với hồi phục của nàng rất có lợi, đôi tay vừa dùng lực, liền ôm ngang Hoa Khấp Tuyết lên.

      Hoa Khấp Tuyết ôm cổ , thản nhiên cười cười, tựa đầu lên bả vai của , cảm thụ ấm áp mà mang đến cho mình.

      "Lưu Nguyệt, chuẩn bị hoa quả ướp lạnh, ta dẫn A noãn hoa viên chút." Mộ Lương mở cửa phòng, thản nhiên liếc mắt nhìn Lưu Nguyệt chờ ở ngoài cửa.

      "Vâng, Vương gia." Lưu Nguyệt liếc nhìn gương mặt mang theo nét cười của tiểu thư, cười híp mắt chạy , tình cảm của tiểu thư và Vương gia càng ngày càng tốt, đây coi như là hoạn nạn thấy chân tình?

      "Chạy nhanh như vậy làm gì?" Cảnh Duệ nhìn Lưu Nguyệt hấp tấp chạy về phía trước, có chút bất mãn kéo nàng lại, tiểu nha đầu này cứ lao nhanh tới như vậy, tự đụng đau mình làm thế nào.

      "Mắc mớ gì tới ngươi a, sư phụ!" Lưu Nguyệt hai tay chống nạnh, tức giận nhìn liếc nhìn cái.

      Cảnh Duệ nghe vậy, mặt đen lại, sư phụ cái rắm, chỉ là chỉ điểm nàng học tập huyễn thuật, phải là sư phụ của nàng!

      "Sư phụ thong thả, ta phải lấy đồ cho tiểu thư rồi." Lưu Nguyệt thấy mặt đen xuống, trong mắt xẹt qua ranh mãnh, bộ mặt hả hê xoay người rời .

      Cảnh Duệ nghiến răng nghiến lợi nhìn bóng lưng hả hê của nàng, bình sanh lần đầu tiên, muốn dạy dỗ nữ nhân tốt!

      "Cảnh Duệ, chuyện ở cuộc tranh tài săn thú xử lý tốt chưa?" Mộ Lương ôm Hoa Khấp Tuyết ra, liền nhìn thấy mình Cảnh Duệ đứng ở nơi đó biết mắng cái gì.

      "À?" Cảnh Duệ ngẩn người, ngay sau đó phản ứng lại : " xử lý tốt, mọi người rất lo lắng cho Vương gia."

      "Lo lắng?" Trong mắt Mộ Lương xẹt qua khinh thường, dịu dàng nhìn Hoa Khấp Tuyết cái, rời khỏi Lương Các.

      Hoa Khấp Tuyết nhìn thấy giễu cợt trong mắt của , nhàn nhạt thở dài, Mộ Lương sống trong hoàn cảnh dối trá như vậy dễ dàng.

      "Nha đầu ngốc, thở dài chuyện gì?" Mộ Lương nhướng mày nhìn nàng, dưới chân cũng có dừng lại.

      "Mộ Lương, mặc kệ tới cửa là tâm hay giả vờ, chàng còn có ta." Hoa Khấp Tuyết nghiêm túc nhìn .

      Mộ Lương nghe vậy, bước chân dừng lại chút rồi tiếp tục về phía trước, chỉ là khóe miệng kia nở ra nụ cười càng lúc càng rộng.

      "Vương gia, ngài cả đêm triệu tập chúng ta đến đây, là có chuyện gì?" Chờ Mộ Lương mang theo Hoa Khấp Tuyết ngồi vào trong hoa viên, Trạch Linh và Trạch Hàn lách mình xuất trước mặt hai người.

      "Trong khoảng thời gian này, nhiệm vụ duy nhất của các ngươi chính là bảo vệ cho A noãn." Mộ Lương thản nhiên phân phó.

      "Vâng!" Hai người lĩnh mệnh.

      Trạch Linh có chút kỳ quái hỏi: "Vương phi cường đại như vậy, còn cần chúng ta bảo vệ sao?"
      Di=[email protected]&.q#y.d%n

      "Ngày hôm qua ở cuộc so tài săn thú, xảy ra chút chuyện." Mộ Lương đến đây, mặt xẹt qua vẻ tự trách, nếu phải vô dụng cũng khiến A noãn mất hết huyễn lực.

      "Vương gia, xảy ra chuyện gì?" Trạch Hàn nghe vậy, sắc mặt trầm xuống, có chút lo lắng, hôm qua bọn họ làm nhiệm vụ có ở trường.

      "Có người, thúc giục tâm ma của ta." Mộ Lương lạnh lùng lên tiếng, nhìn về phía xa hai mắt nhiễm sát ý.

      "Cái gì? Vương gia, là ai hại ngài, Trạch Linh chặt làm trăm mảnh!" Trạch Linh trừng lớn cặp mắt, sắc mặt tái xanh.

      " cần nhiều chuyện, chuyện này, ta tự có tính toán." Mộ Lương thanh lạnh lùng, thản nhiên nhìn hai người ra lệnh: "Các ngươi xuống trước ."

      "Chuyện này. . . . . . Vâng, Vương gia." Trạch
      [​IMG]
      linhdiep17, Halong-ngocthuyt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :