1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cố tiên sinh thân mến - Gọi ta A Miêu

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 23: ăn đấy, xem em có thể làm gì!

      Edit: tart_trung​

      Ngũ quan Trần Tử Ngang tuấn tú lại có chút ôn nhu, làn môi hình cung hoàn mỹ giống như lúc nào cũng treo ý cười. ta mặc Tây phục đơn giản màu vàng nhạt, thân hình cao lớn tao nhã, so về vẻ đẹp trai kém cạnh Cố Tần Thần chút nào.

      biết Cố Tấn Thần gì, Hạ Nhiễm thấy hơi cúi đầu, lúc ngẩng đầu lên khóe miệng vốn cứng đơ cũng còn nữa. nhíu mày, tầm mắt Cố Tần Thần dời xuống người , khóe môi hơi mở; “ còn tưởng, em chỉ có mỗi công việc”.

      Có lẽ là dùng sức, thanh của ràng, từng từ rơi vào tai . Hạ Nhiễm chống cằm, nghĩ ngợi nghiêm túc. Cố Tần Thần vốn vẫn bình tĩnh tự nhiên lại đột nhiên giễu cợt, dưới sống mũi cao thẳng là đôi môi mỏng kiêu ngạo mỉm cười, cùng với hơi thở đạm mạc tự nhiên của : “Trần Tổng từ từ dùng bữa, chúng tôi trước”.

      Cố Tần Thần tao nhã xoay người, nhìn chỗ lúc này Hạ Nhiễm còn ngồi, tùy tay cầm lấy ví tiền bàn cơm: “ thôi”.

      xong người tới cửa nhà hàng rồi, Hạ Nhiễm theo sát phía sau, khi ngang qua Trần Tử Ngang lại thấy ta mỉm cười với , hình như còn gật đầu ra hiệu, khóe mắt nhìn qua nhưng đổi sắc nhìn tấm lưng của xa lạ kia, trong đầu Hạ Nhiễm có gì đó lóe lên, hình như từng gặp người này ở đâu rồi.

      Hạ Nhiễm theo chân Cố Tấn Thần ra khỏi nhà ăn: “Ông chủ, chúng ta đâu?”

      Cố Tấn Thần đứng dưới ánh mặt trời, tay buông lỏng bên người, tay cầm điện thoại, nghe thấy giọng của liền quay lại nhìn cái, sau đó trực tiếp vào điện thoại: “Lái xe tới”.

      Cất điện thoại , bàn tay to đưa ra, kéo từ phía sau lại gần , đứng cùng với . Người quay qua, chỉ liếc xéo , ra vẻ huyền bí: “Có tin tốt và tin xấu, em muốn nghe cái nào trước?”

      ngẩn người, suy đoán dụng ý của , khẽ run rẫy, có chút lắp bắp : “Tốt… Tin tức tốt trước”.

      hơi mím môi, nhàn nhạt : “À, hôm nay em có vinh hạnh được cùng ăn chơi”.

      Lúc Cố Tần Thần mấy lời này, môi mỏng khẽ động, đuôi lông mày tự giác nhếch lên, ánh mắt bình thản gợn sóng cho người khác được phản bác. Nhìn qua liền thấy người này có chút kiêu căng, giống như vị vua từ nhìn xuống thiên hạ dưới chân.

      Hạ Nhiễm nhíu mày cân nhắc, khóe miệng lại có chút tiếu ý: “Em hỏi tin tức xấu là gì sao?”

      Hạ Nhiễm chớp mắt, hạ quyết tâm cúi thấp nửa đầu : “Ông chủ, cứ thẳng ra , để tôi chuẩn bị sẵn sàng”.

      "Tin tức xấu là hôm nay em nghỉ phép ngày” xong, còn cố ý dừng lại lúc, ánh mắt nhìn dòng xe di chuyển đường, chậm rãi tiếp: “Chính là, sau đó em phải làm thêm ngày, bù trở lại”.

      Hạ Nhiễm kinh ngạc: “Nghỉ ngày, làm bù ngày”.

      "Phải, đây là quyết định của công ty”.

      “Ông chủ, …” Quá hèn hạ rồi!

      Tâm tình Hạ Nhiễm lúc này xuống dốc thê thảm, vén mái tóc dài của mình ra sau tai, giọng than thở: “Sao công ty lại được phép quyết định ngày nghỉ của nhân viên chứ, lại còn phải bồi ông chủ?”

      Đối với lời kháng nghị nho của , sáng suốt áp dụng tình trạng mắc điếc tai ngơ, có lần Cố Tần Thần với công ty này là của , quyết định của cũng chính là quyết định của công ty. chỉ cần ngoan ngoãn phối hợp, duỗi tay đánh gãy lời : “Tiền thưởng gấp đôi”.

      xong câu này, Hạ Nhiễm chớp chớp mắt, hai lời nắm lấy bàn tay giơ của : “Nhất ngôn ký xuất, tứ mã nan truy”.

      thấy sắc mặt rạng ngời, dấu vết thu tay lại, để ra phía sau. gật đầu với tài xế trong xe hơi có rèm che, sau đó tài xế lái xe qua chỗ này, khẽ cười : “Đầu óc em ngoại trừ tiền còn có cái gì?”

      Não nóng lên: “Ăn”.

      Theo lý thuyết mà , Hạ Nhiễm ở London lăn lộn đến bốn năm hẳn nên trở thành hướng dẫn viên du lịch ở chỗ này. Có điều, lúc du ngoạn, mới phát bản thân chẳng có tác dụng gì cả.

      Trạm dừng chân thứ nhất, Cố Tần Thần mang Southall.

      đằng trước, đứng ở ngã tư đường, hung trí bừng bừng giới thiệu: “Mọi người xung quanh gọi đây là “Tiểu Ấn Độ”, nhưng em thấy chỗ này giống Ấn Độ tí nào. Tuy rằng nơi này có nhà hàng Ấn Độ với tiện nghi hoàn hảo của Châu Âu cùng với mấy cửa hàng giống vậy”.

      “Ừ”, Cố Tần Thần chậm rãi sau Hạ Nhiễm, thấy dừng lại, thuận theo nhìn quanh, ngẫu nhiên đáp mấy tiếng phụ họa.

      " nhớ những năm tháng nhàn nhã dạo phố”.

      Hạ Nhiễm biết mệt nhanh trong đám người đông đúc, thân thể kiều cẩn thận va vào người khác, Cố Tần Thần nhanh tay lẹ mắt, nhiều lần ở phía sau duỗi tay ra đỡ , cũng nhiều lần bị giày cao gót của dẫm vào chân, khóe miệng cong lại, giọng trầm hơn: “Nhìn đường cho tốt”.

      "Được”. Hạ Nhiễm gật đầu, bước chân cũng chậm lại, mới phát hồi từ trước sau giờ thành hai người trai phải cạnh nhau rồi. tới gần cửa hàng bên phải, ngẩng đầu nhìn tầm mắt từ người thu lại, vẻ mặt nghiêm túc nhìn phía trước.

      Soái khí tiêu sái người Cố Tần Thần cứ tự nhiên mà tản ra xung quanh, Hạ Nhiễm nhịn mãi cuối cùng cũng hỏi: “Ông chủ, biết con đường này sao? Dáng vẻ của giống như tới nơi này rồi”.

      Thanh du dương của vang lên bên tai, ánh mắt thâm trầm của Cố Tần Thần nhìn , mắt đối mắt, thẳng thắn : “Phải, tới lần rồi”.

      “Cũng là công tác sao?”

      Vấn đề này khó, Cố Tần Thần cũng trả lời, lên phía trước mấy bước, sau đó mới chậm rãi gật đầu: “Đúng!”

      Chỗ đến thứ hai, Hạ Nhiễm dẫn Cố Tần Thần chợ thực phẩm Borough. (1)

      (1) Chợ thực phẩm Borough là ngôi chợ lâu đời nhất nước với hơn 260 năm tuổi. Nằm ở Southwark phía nam sông Thames, khu chợ Borough tràn ngập các loại đồ ăn hấp dẫn và đặc trưng từ khắp mọi nơi thế giới, thu hút chú ý của cả khách du lịch lẫn người dân bản địa. ở chợ này có cả hoạt động bán buôn và bán lẻ với những khung giờ khác nhau.
      [​IMG] [​IMG]


      Chợ thực phẩm Borough này là trong những chợ tốt nhất London. Lúc học đại học, Hạ Nhiễm thường cùng bạn cùng phòng tới đây mua thực phẩm vừa ngon vừa rẻ, ở chỗ này cũng có thể mua được thịt bò dê nuôi thả rất tốt, sạp bánh mì cũng là chỗ mà thích.

      Hạ Nhiễm dẫn Cố Tần Thần qua đám người đông đúc, bên đắc ý hả hê kể chuyện cho Cố Tần Thần nghe. chuyện bạn cùng phòng, lúc học đại học, mấy chuyện trong cuộc sống, cũng sinh hoạt của mình ở London.

      Rất nhanh, Hạ Nhiễm nhận từ tay chủ quầy nhiệt tình phần bánh mì cùng dưa muối, còn chưa kịp khoe khoang hương vị của nó, liền thấy Cố Tần Thần ở phía sau vươn tay ra trả tiền.

      Hạ Nhiễm cắn miếng bánh mì, say sưa ngon lành, hỏi : “Ông chủ, muốn ăn sao? Bánh mì này rất ngon, có thể nếm thử”.

      Cố Tần Thần cất tiền lẻ vào ví, im lặng , chỉ nhìn đôi môi mọng nước dính tương trái cây của , sau vài giây im lặng, lấy bánh mì tay , ở chỗ còn lưu lại dấu răng của cắn miếng, nhai nhai, lại đạm đạm : “Uhm, có chút ngọt”.

      Hạ Nhiễm tin nhìn màn vừa rồi, đây là việc mà ông chủ có thể làm sao. nhìn phần bánh mì vừa bị cắn, lý trí lúc này mới thanh tĩnh, lông mày cau lại: “Ông chủ, chỗ này mới rồi tôi gặm qua”.

      “Ừ”. Cố Tần Thần gật đầu, sau đó lại dùng loại ánh mắt: “Tôi ăn rồi đó, xem có thể làm gì tôi” nhìn , mâu sắc thanh minh hoàn toàn có chút tình tự, khóe miệng cong lên: “Tôi ghét bỏ”.

      Nhưng mà ghét…

      Cố Tần Thần phía trước, Hạ Nhiễm yên lặng phía sau, bánh mì vừa bị hai người cắn vẫn nằm trong tay . Có điều lúc này Hạ Nhiễm ăn thấy ngon, có cảm giác mình vừa bị ông chủ trắng trợn lại táo bạo trêu chọc.

      Hoặc là , ta ăn đậu hủ của .

      Tuy rằng, cách đây lâu còn trong phòng cùng ăn ăn nước miếng.

      Bọn họ dạo xung quanh lát, thời gian nhiều nên cũng chơi đàu được gì. Bình thường quen nhìn Cố Tần Thần nghiêm túc cẩn thận, lần này ra ngoài mới phát hóa ra cũng có lúc tùy tiện như vậy. dắt áo khoác ngoài tay, nơ cũng biết để lại xe từ lúc nào, áo sơ mi đen cũng cài nút thứ nhất.

      Cố Tần Thần tuấn tiêu sái chậm rãi đứng lại bên bờ sông Thames, an tĩnh nhìn vàng son lộng lẫy ở bên kia sông. biết nghĩ gì, ánh mắt xa xăm có tiêu điểm.

      Hạ Nhiễm ngồi xuống trước cái ghế trống, cũng quản hình tượng mà cởi giày cao gót ra, xoa xoa gót chân và cổ chân: “Trời cũng tối rồi, ông chủ, chúng ta về khách sạn chưa?”

      ngẩn ra, thân thể khẽ lung lay chút. Ánh mắt nhìn nhu hòa hơn chút, ngồi xổm xuống trước người , giúp mang lại giày cao gót vừa mới bị cởi ra: “ thôi”.

      ". . ." cổ chân vẫn còn đau, lòng bàn tay lành lạnh chạm vào khiến Hạ Nhiễm co rụt chân về sau, lại nhìn đứng lên, lúng túng sụt sịt mũi cũng đứng dậy.

      Hạ Nhiễm có chút rối loạn nhìn : “Ông chủ, hôm nay thoải mái sao?”

      gì, lại : “Giống như, có phải hôm nay quên uống thuốc ?”

      Sắc mặt Cố Tấn Thần cứng đờ, về phía trước cũng quên với lại: “Lại dông dài nữa, liền ném em lại chỗ này, hơn nữa trừ tiền thưởng”.

      Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, Hạ Nhiễm lập tức im lặng, an an tĩnh tĩnh theo sau về. đường này, bất luận là ngồi xe hay về tới khách sạn, đều thêm câu nào.

      Lúc hai người vào thang máy lên phòng, Ninh Viễn vẫn phía sau hai người, khí có chút dị thường, ta nhịn được nhìn trái nhìn phải đánh giá hai người bọn họ.

      "Em nghỉ ngơi trước , chúng tôi còn có việc”. Cố Tấn Thần đưa Hạ Nhiễm tới trước cửa phòng, giúp mở cửa rồi xoay người dẫn Ninh Viễn rời .

      Ninh Viễn dè dặt theo sau Cố Tần Thần về phòng , đem tư liệu giao cho : “Ổng chủ, thỉnh xem qua”.

      Cố Tấn Thần chỉ lãnh đạm tiếng “Được”, tiếp theo liền vùi đầu xem tư liệu. Bộ dáng ngồi thẳng ghế sofa chút khác thường, ánh mắt tản mát ra tin quan, sắc bén, kiên quyết mà quyết đoán.

      Ninh Viễn nhịn được nghĩ tới bộ dáng kiên nhẫn dỗ dành Hạ Nhiễm uống hết cốc nước mật ông của ông chủ ngày hôm qua, nhịn được thầm cảm thán, đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn.

      ------------------------
      P/S: Lâu lắm rồi mình chưa edit đại, có chỗ nào sai sót hoặc khó hiểu mọi người com mình sửa nhé.

      @LạcLạc ss update chương mới dùm em nhé ^^

    2. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 24: “Ông chủ, có muốn cùng xem ?”

      Edit: tart_trung​

      Đèn thủy tinh trong phòng khách sạn luôn sáng đèn, Hạ Nhiễm tắm rửa xong liền làm tổ ghế sofa, ôm laptop xem mấy chương trình giải thích.

      Từ khi vào Mạc Sâm, rồi trở thành phiên dịch viên của Cố Tần Thần, sinh hoạt tự tại như vậy lâu rồi được trải qua. Rút kinh nghiệm lần công tác trước, mang theo sữa chua táo đỏ trong hành lý, bây giờ liền ăn ít.

      Màn hình máy tính chiếu bộ phim truyện buổi tối của Hàn Quốc được chiếu cách đây lâu, nam chính là người đàn ông ba mươi tuổi nhưng mị lực giảm, tùy tiện mỉm cười cũng có thể khiến người khác tim đập mặt hồng. Hạ Nhiễm xem lúc mấy tập liền, mãi mới tới phần nam chính là nữ chính chung đụng thân mật, cửa phòng lại bị mở ra.

      “Em xem cái gì?”

      Theo tiếng cửa phòng mở ra là thanh trầm thấp có chút lười biếng của Cố Tần vang lên hỏi , đóng cửa lại, treo áo khoác trong tay lên giá áo ngoài cửa.

      Trong khi Hạ Nhiễm còn khiếp sợ, lại bước qua: “Khẩn trương như vậy sao!”

      " có. . ." Hạ Nhiễm vẫn nhìn chằm chàm máy vi tính như trước, film chiếu đến đoạn ái muội giữa nam nữ chính, thân thể dán chặt, hai người họ hôn tới trời đất tốt sầm. Kích tình bắn ra bốn phía, Hạ Nhiễm xem đến mạt đều đỏ. Lòng bàn tay vì chột dạ mà đổ mồ hôi, có ảo giác như mình tự cầm đá ném chân mình.

      Thanh triền miên trằn trọc truyền tới có chút ràng, Hạ Nhiễm biết Cố Tần Thần có nghe thấy , luống cuống muốn tắt film , lại còn giải thích: “Haha, xem film”.

      Cố Tần Thần càng tới gần, ánh mắt nhìn càng lúc càng thâm thúy. Hạ Nhiễm cúi đầu vì luống cuống mà bấm nhầm nút tăng lượng máy, máy tính lại truyền ra tiếng gầm thét của nam chính ”…”

      Hai giây sau đó, Hạ Nhiễm thầm than “Đáng chết” trong lòng, đỏ mặt tắt film .

      Lại hai phút nữa, Cố Tần Thần đứng bên cạnh ghế sofa, ý vị thâm trường nhìn đỉnh đầu Hạ Nhiễm cúi xuống.

      Im lặng, bốn phía chỉ còn lại tiếng hít thở của hai người, thanh trầm thấp khàn khàn lúc nãy vẫn vang trong tai, hạ Nhiễm có chút hối hận đâu tự dung coi film làm gì, lại còn coi loại film kích tình như thế.

      Còn trùng hợp như vậy, bị phát .

      Tiêu Sơn từng đánh giá Hạ Nhiễm thế này, bền goài thanh tú uyển chuyển khiến người ta nghĩ rằng đây là người huệ chất lan tâm, thông minh nhanh trí; ra chỉ số thông minh cần nghiên cứu thêm, đặc biệt là khi chột dạ có ngôn hành và cửa chỉ thích hợp.

      Giống như bây giờ, mặt đỏ tai hồng, chân cẳng nhũn ra, ánh mắt phiêu dật nhìn theo động tác tay, tực giác mà nhiều hơn, lại còn năng lộn xộn.

      Mà mấy biểu này của bây giờ, bị Cố Tần Thần thu hết vào mắt.

      ôm laptop có chút chặt, để laptop lên đùi, cố gắng hấp háy mũi, thanh nho : “Ông chủ, có muốn xem cùng ?”

      Lời này xong, hai người đều cùng sửng sốt.

      Hạ Nhiễm cắn môi dưới, đem câu “Ông chủ, có muốn nghỉ ngơi ?” thành “Ông chủ, có muốn xem cùng ?”. Cho dù có đa tài tư mẫn tiệp, cũng biết nên cười hay nên khóc? Vẫn là khóc đúng hơn!

      Ánh mắt Cố Tần Thần nhìn cung đổi, trong đôi mắt đen láy kia sâu thẳm như thấy đáy, cuống quýt trốn tránh tầm mắt , cúi đầu gây sức ép cho laptop chân.

      bên đùa dai, bên điều chỉnh tâm tình bản thân: “Ông chủ, tôi phải có ý này, ý tôi là thời gian cũng còn sớm nữa, có phải nên…”

      Nên ngủ

      Trong suốt quá trình này, Cố Tần Thần cũng gì cả, chỉ cúi người khom lưng, nâng cằm lên, đánh gãy lời của .

      Như Hạ Nhiễm , ánh trăng bên ngoài vừa lúc rọi vào cửa phòng khiến ánh đèn trong phòng bỗng nhiên trở nên chói mắt. Hạ Nhiễm nhìn đôi mắt khó lường của , lại quên cằm bị ngón tay của người trước mặt giữ lấy. Nụ hôn chuồn chuồn lướt nước chậm rãi hạ xuống đôi môi mím chặt của . “Ngô”.

      Chớp mắt cái, ấm áp môi liền rời khỏi.

      phải Hạ Nhiễm chưa từng , nụ hôn đầu lúc mowif mấy tuổi trao cho bạn trai rồi. Lúc đó mọi người đều còn , trừ bỏ khẩn trương và ngại ngùng cũng có bao nhiêu cảm giác.

      Có lẽ vì quên, nhưng có thể xác định cảm giác lúc này giống lúc đó, máu trong người dường như xông lên, bên tai vẫn vang lên tiếng gầm thét. Thân thể bị nụ hôn đó làm cưng đờ, đầu óc cũng dừng lại ở thời khắc đó, cái gì cũng nhớ nỗi, cái gì cũng nghĩ được.

      Đầu lưỡi khẽ liếm môi, đôi môi còn hơi ướt át, xúc cảm mềm mại môi khiến hoàn hôn. Hạ Nhiễm cố gắng dời lực chú ý của mình , mới phát Cố Tần Thần vừa hôn thấy đâu.

      suy sụp người ghế sofa, đem laptop nóng sôi trân mình xuống để bên. Hai tay cuộn lại ôm lấy chân trước ngực, lại nhớ lại màn vừa nãy.

      ràng bị ông chủ cường hôn trong tình huống có phòng bị, lúc nâng cằm lên, sao lại có phản kháng cơ chứ…

      Ngược lại còn có chút hi vọng, cảm giác ấm mềm môi càng lúc càng phóng đại. Môi bây giờ còn có chút run rẩy, có chút khó nhịn.

      “Ai, mình nghĩ cái gì cơ chứ!” Phát trong đầu có mấy tư tưởng lành mạnh, Hạ Nhiễm nhanh chóng vỗ vỗ má mình, bảo trì tỉnh báo. Đối phương là Cố Tần Thần, nếu truyện này bị người khác biết bị hiểu lầm là bá vương ngạnh thượng cung, nghĩ chút liền khiến người ta khóc ra nước mắt.

      Bây giờ có hai lựa chọn, là tức giận đứng dậy, sau đó khách khí mở cửa phòng ra, chỉ ngón tay vào mặt : “Tuy rằng là ông chủ của tôi, nhưng đừng hòng ăn đậu hủ của lão nương”.

      Hoặc là lựa chọn coi như chưa có chuyện gì xảy ra, làm như bị muỗi cắn vậy thôi, ngủ giấc trời lại sáng. Ngày hôm sau lại bình thường cười : “Ổng chủ, buổi sáng tốt lành”.

      Trong lúc còn lưỡng lự, cửa phòng ngủ lại bị mở ra. Cố Tần Thần thay đổi đồ hưu nhàn, tay còn cầm khăn lông lớn, tùy ý lau tóc ướt, tinh thần sảng khoái hai ba bước liền tới trước mặt , trong lúc trừng mắt nhìn lại ngồi xuống ghế sofa màu đỏ rượu.

      Bàn tay to lấy điều khiển, mở TV. Quyết đoán bật qua kênh tin tức, lại để điều khiển xuống bàn, khăn lông để tay vịn, lại nhét gối ôm ghế của vào lòng Hạ Nhiễm. Đôi tay biếng nhác khoanh lại, bình tĩnh : “ xem film, có điều, em có thể xem tin tức với ”.

      Cố Tần Thần câu này, chính là đáp lại câu: “Ông chủ, có muốn cùng xem ?” Tuy rằng lúc này hơi trễ, nhưng hiệu quả vẫn bị ảnh hưởng.

      Hạ Nhiễm nghe xong cầu này liền lĩnh hội được phúc hắc của Cố Tần Thần. ôm gối ôm vào trước ngực, lo lắng nếu mình quá thoải mái tâm tình lại bộc phát ném cái gối ôm này lên bản mặt bướng bỉnh lì lợm đó. còn bày ra bộ dagns liên quan tới mình, giống như hết thảy những điều lúc nãy chỉ là giấc mộng của mình .

      Xem TV ở , do người chủ trì, thao thao bất tuyệt đưa tin xã hội. Mà người bên cạnh ngồi hờ hững, Hạ Nhiễm tận lực khắc chế tâm tình tức giận phun trào của mình, thanh ra đè thấp nửa: ”Ông chủ, có phải nên nhận lỗi với tôi ?”

      Cố Tần Thần vô thức quay đầu, tầm mắt hoàn toàn tập trung gương mặt và bờ trán hồng tới muốn cháy luôn của , đôi mày kiếm nhíu lại: “Vì sao? Cho lý do”.

      Vì sao!

      Hạ Nhiễm tin nhìn , đáy lòng thầm mắng mấy chục lần, lại nhìn cũng có chút bình tĩnh, trực tiếp chất vấn: “Lúc nãy sao lại hôn tôi?”

      Khóe miệng thoáng lên nụ cười nhạt, tay duỗi ra xoa xoa tóc , ngữ khí ôn nhu đến dọa sợ người khác: “ cho rằng em hỏi ”.

      Đây là có ý gì?

      Thái độ của là tùy tiện lại có chút thành khẩn.

      Thanh TV mở lớn, Cố Tần Thần quay đầu lại, chân phải đặt lên chân trái, nhặt lên laptop bị Hạ Nhiễm để qua bên, ánh mắt dừng lại đó lúc lâu. Khóe miệng nhếch lên, khép laptop lại, thanh trong suốt: “ xin lỗi”.

      muốn hay là nghĩ?

      Cố Tần Thần trả lời lại Hạ Nhiễm những tự kiêu tự đại mà còn rất chịu trách nhiệm. Trong cơn tức giận, giật lại laptop của mình, câu tiếp theo từ trong miệng phun ra càng chứng minh cho tâm tình bực bội của lúc này: “Cố Tần Thần, … vô sỉ”.

      “Sao?”

      Mấy ngày nay, quen nghe Hạ Nhiễm gọi mình là “Ông chủ”, khiến nghĩ gọ tên mình, nhất là khi nghe nửa câu sau, tâm tình cũng bị hạ xuống, nhíu mày: “Ai cho em mấy lời thô tục này?”

      Từ Hạ Nhiễm thói quen tốt, chính là người phạm ta ta phạm người, nếu người phạm ta ta liền mắng chửi. Cho nên lúc này, khi Cố Tần Thần chỉ trích , Hạ Nhiễm tất nhiên giống trước, bộ dạng muốn lại thôi, mà đạp , kiêu ngạo liền dâng cao.

      Bởi vì Hạ Nhiễm phản ứng lại, Cố Tần Thần liền có thể nhận ra, tức giận rồi, giống như rất nhiều năm về trước khi chỉ còn là đứa , cho dù nước mắt chảy vẫn đứng thẳng người, dè bĩu . để tay sau lưng , kéo ngồi xuống, lại mấy lời giáo dục: “ được mấy lời thô tục đó với ”.

      nhìn : “Đây là luận điệu hoang đường gì?”

      nhấc tay, xoa xoa hai huyệt thái dương mệt mỏi của mình, thần sắc lạnh nhạt với : “Mấy lời thô tục này, em lại ”.

      Này, con người này, Hạ Nhiễm lúc ấy liền nghĩ, ai cho tên này mười phần tự tin như vậy, ai cho ngay cả lúc kiêu ngạo cũng xán lạn như vậy. Hạ Nhiễm tránh ánh mắt , lại nghe thấy người bên cạnh thở dài nho , tiếp: “Yên tâm, phụ trách!”

      hỏi: “Phụ trách?”

      đáp ứng: “Ừ”.

      ---------------------------------
      @LạcLạc ss update dùm em nhé ^^

    3. hamaxink

      hamaxink Active Member

      Bài viết:
      91
      Được thích:
      71
      Ôi zai định phụ trách như nào đây :050::050::050:
      tart_trung thích bài này.

    4. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 25: Em xem xét cho , là muốn phụ trách em, hay là em vẫn muốn phụ trách

      Edit: tart_trung​

      Cố Tấn Thần hai chữ “Phụ trách” vô cùng ràng, chữ “Ừ” sau đó cũng hết sức ổn trọng. Thời gian tí tách trôi, gương mặt thanh tú của Hạ Nhiễm dưới đống ngôn ngữ của gần mất huyết sắc.

      Hai tay ôm gối của Hạ Nhiễm cứng đờ, thân thể vì xê dịch về phía sau mà gối ôm chân cũng rớt xuống đất: “Ông chủ, chuyện đùa này buồn cười chút nào!”

      Cố Tần Thần nhếch mi, nghiêng đầu nhìn , bình tĩnh hỏi ngược lại: “ đùa sao?”

      Hạ Nhiễm lắc đầu.

      Đây là lần đầu tiên Hạ Nhiễm thấy mặc âu phục, tắm gội xong lại có tư thái thanh nhã tao lịch, người có hương thơm nhàn nhát, mùi vị thanh đạm. Mùi vị này phải của thiếu niên bất kham, mà ở người ổn trọng như lại vô cùng phù hợp. Thanh khàn truyền tới bên tai, mang theo mị hoặc ra lời, mỗi con chữ từ đôi môi mỏng của phun ra: “A, em cũng có thể cho rằng chưa có gì xảy ra cả”.

      Hạ Nhiễm hất cằm, vô thức phản bác: “Sao lại có thể cho rằng có gì phát sinh? ràng hôn em…”

      làm chết, Hạ Nhiễm rốt cục cũng hiểu chân lý này. Ông chủ mở miệng muốn phụ trách, chẳng những cảm kích còn hoài nghi thành ý của người ta. Bây giờ lại truy cứu trách nhiệm. Nghĩ đến đây, thanh hung hồn đầy lý lẽ của Hạ Nhiễm cũng dần: “Này, cái này, em có ý phải phụ trách…”

      “Ách, ra cũng phải ý là cần phụ trách…”

      “Ai nha, em cũng mình gì nữa…”

      “Ý em là…” Ba câu hai lời, việc rất dễ giải thích, lại được ý của mình, Hạ Nhiễm cúi đầu trầm mặc, mái tóc dài rơi hai bên gò má, tay nâng trán hỏi : “ hiểu ý em sao?”

      Lúc chuyện, Cố Tấn Thần tới gần, tay để ghế sofa, nghiêng người dựa nửa người vào ghế, hứng thú nghe chuỗi chuỗi những lời mà bản thân Hạ Nhiễm cũng biết mình gì. đánh giá , áo T-shirt trắng rộng thùng tình, quần ngắn màu xám, cuộn tròn người càng thêm vẻ kiều nhắn.

      Tươi cười mặt như như , nhàng : “ nghĩ, hiểu ”.

      Câu trả lời của Cố Tần Thần giống như Hạ Nhiễm dự liệu, xong đầu càng cúi thấp hơn: “ đương nhiên hiểu, em còn hiểu mà!”

      Bọn họ từ khi còn bới móc khuyết điểm của nhau. Trong ký ức của Hạ Nhiễm, mỗi lần ham chơi trốn học đều bị Cố Tần Thần đâm chọc. Có những lúc, nghĩ người lớn hơn mười tuổi này, thiếu niên ưu tú khiến cho mọi bậc phụ huynh trong đại viện đều phải khen, tại sao cười với tất cả mọi người nhưng lại lạnh nhạt nhíu mày với .

      Cho dù bây giờ, khi hai mươi tuổi, cũng ba mươi, từ quá khứ tới tại, tồn tại của có ý nghĩa gì với . sợ hãi, lại tôn kính, bị áp bức đến buồn bực cũng hận tới nghiến răng nghiến lợi.

      Bây giờ hai người họ tiếp xúc với nhau, ăn ý tăng tiến từng ngày, tận lực dùng ánh mắt khác nhìn , coi chỉ là cấp của mình.

      Có điều, mới rồi vừa mới hôn

      Cố Tấn Thần nhắm mắt lại, hầu kết trượt động, thanh khàn khàn: “Hoặc là, đổi góc độ khác, có thể giải thích là, em muốn phụ trách, nhưng nụ hôn vừa rồi phải có xảy ra là xảy ra, có đúng ?”

      “Phải”, Hạ Nhiễm gật đầu, xoắn xuýt cả nửa ngày chính là muốn ý này. Lúc này, lại tức giận như lúc nãy, mà rất kiên nhẫn nghe tiếp mấy lời .

      Cố Tần Thần nhàn rỗi duỗi tay khác ra, nghịch nghịch đuôi tóc , khóe miệng hơi cong: “Vậy em phụ trách !”

      Hạ Nhiễm giật mình: “Sao? … phụ trách ?”

      Động tác nơi tay Cố Tấn Thần dừng lại, Hạ Nhiễm cũng ngẩng đầu, cũng thức thời thu tya lại, hỏi: “Em hôn rồi lại phụ trách sao? Vẫn là, em cảm thấy truy cứu?”

      “Ai hôn ! Là hôn em mới đúng!” đời này phải Hạ Nhiễm chưa từng thấy ai vô lại, nhưng có tên vô lại nào lại mang dáng vẻ bất phàm như người ngồi trước mặt cả.

      Trong lúc giận dữ mắng mỏ, Cố Tần Thần bình tĩnh bỏ tay ra, bày ra bộ dáng vô hại, ngữ khí lại nhàng tực đắc: “Tuy rằng đó là , nhưng em cũng cự tuyệt, phải sao?”

      “Em…”

      đúng là ăn phải hoàng liên mà, khổ cũng ra được.

      Hạ Nhiễm cảm thấy con người với tác phong nghiêm túc kiềm chế Cố Tần Thần, tất cả chỉ là vẻ ngoài hoa mỹ mà khoác lên thôi.

      Nhanh mồm nhanh miệng như vậy, thể so được, Hạ Nhiễm hít thở sâu, mở miệng phản bác: “Đó là do em quên mất, còn lần nữa, em chắc chắn cự tuyệt”.

      Khẩu khí rất lớn, nhưng ngoài dự đoán của Hạ Nhiễm, khóe miệng Cố Tần Thần khẽ cong, nghiêm túc suy nghĩ lát, đầu gật , khẩn thiết : “Được, vậy lại làm lần nữa”.

      “…” Động tác của rất nhanh, trong lúc chưa kịp kêu lên áp môi mình lên môi , mổ cái.

      Lần này, Hạ Nhiễm phản ứng nhanh thần kỳ, tay nhấc lên chuẩn xác vung tới, nhưng cổ tay giữ đường lại bị người nắm lại.

      đạp : “, cái người này…”

      Lưu manh!!!

      nắm tay , khí lực rất lớn, cũng cho tránh , hai mắt nhìn chằm chằm càng lúc càng phát sáng, : “Đây là thỏa mãn cầu của em”.

      “Lưu manh”. Thanh của có chút , tay khác giãy dụa muốn đánh , nhắm chuẩn rồi, ngờ lại bị giữ lấy.

      Thanh Hạ Nhiễm rất , Cố Tần Thần cố lắm mới nghe được, nghe xong lại muốn cười.

      Lưu manh sao?

      Nghĩ lại nam nhân ba mươi tuổi như , lại cường hôn , rất rất giống hành vi của mấy tên lưu manh.

      Có lẽ bởi vì đôi mắt trong suốt, mở lớn nhìn , khiến cảm thấy có chút đáng thương, buông tay ra, nhìn tay sượt qua mặt mình.

      phải rất đau, chỉ cảm thấy có chút tê dại.

      biết trong nhất thời khó mà tiếp nhận, suy nghĩ lũ lượt kéo tới khiến Cố Tần Thần nhíu mày, bộ dáng đứng đắn, trầm giọng: “Đánh đủ rồi chúng ta lại tiếp”.

      Hạ Nhiễm nghĩ để cho đánh, tuy rằng sức lớn nhưng tay cũng bị đỏ lên, xoa xoa tay mình, trừng mắt nhìn : “ chuyện gì?”

      Hạ Nhiễm biết tại sao lại tiếp tục đánh , nhưng thanh trầm thấp của khiến ảo tưởng muốn đấm cho mấy cái của cũng tan thành mây khói.

      Thấy bình tĩnh lại, Cố Tần Thần mới : “Việc đến nước này, em xem xét cho , là muốn phục trách em, hay là em vẫn muốn phụ trách !”

      " còn phương pháp khác sao?"

      Cố Tấn Thần đáp hỏi lại: "Em thử xem?"

      Hạ Nhiễm nghe mấy lời nah , hơn nữa lại dùng vẻ mặt nghiêm túc nhất mấy lời nghiêm túc chút nào. xem như nhìn rồi, cho nghĩ, nhưng ràng chỉ cho thấy, bọn họ hôn rồi, sau đó liền phải ở chung chỗ.

      Đây là đạo lý gì chứ.

      Hạ Nhiễm : " Hai chọn ? Đây căn bản phải là lựa chọn khác, phải cùng kết quả sao!”

      "Phải", Cố Tấn Thần nhàng đáp lại, tắt TV còn phát ra tiếng. Lập tức lại lớn hơn: “ thấy là cùng dạng”.

      “Có cái gì giống chứ?”

      KHóe môi hơi cong lên: “Vế trước là nuôi em, vế sau là em nuôi ”.

      ". . ." Hạ Nhiễm bực bộ oán thầm trong lòng tên này tự cho mình là đúng.

      “Em đều chọn”.

      được”.

      Ngữ khí Cố Tấn Thần lập tức trở nên nghiêm khắc, dùng thái độ nhất quán thể nghi ngờ với : “ phải có trách nhiệm với hành vi của bản thân”.

      Đây là kiểu gì nữa…

      xong, Cố Tần Thần lấy từ trong túi quần ra ví tiền Louis đen giơ ra trước mặt .

      khép hờ mắt, chẳng nhìn ra muốn làm gì: “ có ý gì?”

      Ngón tay thon dài khẽ động, trong lúc nhìn , nhanh chậm mở ví tiền của mình ra, sau đó khi Hạ Nhiễm còn mơ hồ biết muốn làm gì, liền lấy tâm thẻ tín dụng từ trong bóp ra. Cố Tần Thần kẹp thẻ trong tay đưa tới tay , trịnh trọng : “Cầm lấy!”

      Tấm thẻ nắm trong tay, nội tâm Hạ Nhiễm nổi trận cuồng phong mãnh liệt, tình tiết này quá cẩu huyết rồi, nghĩ nghĩ, lại nhịn được nuốt nước miếng: “Cố Tần Thần, có ý định muốn bao dưỡng em sao?”

      Cố Tấn Thần có vẻ hứng thú với nghi ngờ của , đem bóp tiền trong tay tùy tiện ném qua bên, mặt mày giãn nở, mím môi : “Nếu em thích như vậy, cũng phải thể”.

      Nếu em thích vậy, cũng phải thể.

      Nếu em thích vậy, cũng phải thể.

      Nếu… Em thích… thể…

      Hạ Nhiễm ngẩn người, phản ứng kịp.

      Vẻ mặt đờ ra, tay giơ lên nắm cái thẻ cũng bỏ xuống đùi.

      Cố Tần Thần để lại câu như vậy, cầm bóp tiền của mình vào phòng ngủ. Hạ Nhiễm cảm thấy mấy thứ vừa diễn ra như phim, hoặc phải khó có thể tin được. Ánh đèn trong phòng vẫn ấm áp, tầm mắt chuyển qua tấm thẻ bị hai chân đè lên.

      Ngẩn ngơ nửa ngày, cũng quản mấy giờ rồi, Hạ Nhiễm lấy điện thoại nhắn cho bạn tốt La Thiết: Bạn hiền, nếu có soái ca ca có rất rất rất nhiều tiền với cậu muốn phụ trách…

      Tin nhắn mới gửi chưa được bao lâu, bên kia nhắn lại nhanh.

      La Xuyến: Cố Tần Thần muốn phụ trách cậu sao? Từ từ, có phải hai người làm ra chuyện gì thể cho người khác biết hả?

      Hạ Nhiễm trợn mắt, ngón tay bấm phím vô cùng nhanh: sao cậu biết là Cố Tần Thần? Bọn mình trong sáng… Chỉ là.. cường hôn mình.

      Nhân lúc chờ Hạ Nhiễm hồi , La Xuyến thuận tiện đổi quần áo, mới sáng sớm nhận được tin tức lớn như vậy, vốn còn buồn ngủ cũng bị xô máu gà này đánh bay mất. Yên lặng chờ tin nhắn lại, thầm nghĩ, hai người công tác có phải là ai biết đâu. Tuy rằng có nghe Tiêu Sơn tới chuyện này, cũng biết Cố Tần Thần có ý đồ riêng, nhưng thấy hai chữ “Cường hôn” mà Hạ Nhiễm nhắn, vẫn nhịn được loạn tưởng, Cố Tần Thần là nam tử vui buồn, là đủ rối loạn.

      La Xuyến quyết đoán trả lời: từ từ hạ gục .

      Hạ Nhiễm xem mấy chữ đơn giản mà nắm trúng trọng điểm của La Xuyến, đầu óc đình chỉ mấy giây. nghĩ muốn hỏi lại, hành vi như vậy có phải ý cũng thích .

      Có điều Hạ Nhiễm còn chưa kịp hỏi, La Xuyến dùng mấy chữ: “Tớ làm” kết thúc việc cầu xin giúp đỡ của .

      Cất điện thoại di động, suy nghĩ mãi mấy lời La Xuyến : “Gục… ”.

      “Em muốn đánh gục ai?”

      Thanh trầm ổn từ phía sau truyền tới, Hạ Nhiễm kịp suy nghĩ, quay đầu lại với : “”.

      -------------------
      @LạcLạc ss upadate dùm em nhé. Thanks ss
      Last edited: 24/9/17

    5. thuyvy2711

      thuyvy2711 Active Member

      Bài viết:
      401
      Được thích:
      206
      hay qá ...thanks editor
      tart_trung thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :