1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nàng Dâu Nhỏ Nhà Họ Lục - Tiếu Giai Nhân (ViP từ chương 145)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      là người mà sao cứ thích cầm tinh con thú thế nhỉ? Bối rối quá!!!:yoyo59:
      misa thích bài này.

    2. misa

      misa Well-Known Member

      Bài viết:
      202
      Được thích:
      5,064
      Chương 96:
      Edit: Hà

      Có Lục Thành giúp đỡ thu hoạch cho nên công việc hôm nay của Từ gia so với hôm qua xong sớm hơn nửa canh giờ, mặc dù như vậy nhưng mọi người và Ngưng Hương về nhà cũng xế chiều.

      Bắp đều được mang về nhà, Lý thị đại gia đình cứ nghỉ ngơi trước, ngày mai bắt đầu bóc hạt bắp cũng được.

      A Mộc vội vàng tìm Đại Tráng chơi, Ngưng Hương trở về Tây viện.

      Còn Quản Bình ra hậu viện ôm củi chuẩn bị nấu nước tắm rửa cho mọi người.

      Ngưng Hương mặc kệ, vừa lúc trong lòng nàng còn có việc cần làm nên tranh giành với Quản Bình. Nàng kéo rèm vào phòng, nhìn xung quanh vòng rồi lại buồn bực.

      Hôm nay là sinh nhật của Lục Thành, nàng có thể tặng gì đây?

      Nếu như sớm cho nàng biết nàng có thể thêu cho cái khăn hoặc hà bao gì đó, bây giờ kịp chuẩn bị nữa rồi, trời cũng sắp tối mà nàng còn phải tắm rửa ăn cơm...

      buồn bực trong người đột nhiên ánh mắt nàng dừng lại ngay giỏ táo mà Lý thị mua cho nàng trước đó, nàng ăn nhiều lắm, bây giờ còn còn dư lại phải hơn nửa cân.

      Ngưng Hương đột nhiên nghĩ đến chủ ý, bèn sang đông viện hỏi: "Đại bá mẫu, nhà chúng ta còn bột gạo nếp ?"

      Bên trong phòng bếp truyền đến giọng Lý thị, "Còn ít, Hương Nhi muốn ăn gạo nếp à?"

      Lần trước ăn tiệc đầy tháng ở nhà cháu ngoại trai, bà có đưa ít lễ vật, cháu ngoại trai cũng cho bà lại bao đồ trả lễ, trong đó có hai cân bột gạo nếp, Lý thị vẫn luôn dám ăn, muốn để lại đến tết nguyên tiêu cuối năm.

      Ngưng Hương cười, nịnh nọt thương lượng với trưởng bối: "Đại bá mẫu, cháu đột nhiên muốn ăn bánh ngọt táo đỏ, như vậy , ngài ở đây làm cơm, cháu qua bên lò làm mấy khối bánh táo đỏ ăn nhé, được bá mẫu?"

      Lý thị kinh ngạc : "Cháu có thể làm món đó sao?"

      Trấn có bán điểm tâm, lâu lâu cũng có người đẩy xe gào hét bán bánh táo đỏ gì gì đó. Nhưng nông dân bình thường ai làm, tới cái khác, chỉ riêng việc bột gạo nếp ai dám dùng tiền mua, bình thường chỉ khi ngày lễ hoặc ngày tết hay có hỉ mới mới dám tiêu pha, nhiều lắm cũng chỉ làm trong tết nguyên tiêu mà thôi.

      Ngưng Hương cười : " ra rất đơn giản, lúc ở Hầu phủ cháu từng được thấy ma ma làm lần ở phòng bếp."

      Lý thị gật đầu, "Được, bột ở tây phòng, Thu Nhi, con đem bột gạo nếp ra đây, tỷ tỷ của con muốn làm đồ ăn cho các con đó!"

      Nếu là nữ nhi đòi làm bánh táo đỏ ăn, bà tuyệt đối cho, nhưng cháu lại như vậy. Tiểu nương rời nhà bốn năm, cái gì Lý thị cũng cự tuyệt được nàng.

      Ngưng Hương biết Đại bá mẫu đau lòng cho mình, nàng nhìn đường muội đem bột gạo nếp ra, trong lòng Ngưng Hương có chút băn khoăn, nghĩ tới lần sau lúc chợ mua thêm ít đồ cho Đại bá mẫu.

      Từ Thu Nhi muốn xem náo nhiệt bèn theo Đường tỷ trở về Tây viện.

      Thực ra rất đơn giản, Quản Bình nấu nước ở phía tây, còn Ngưng Hương chiếm phía đông, nàng rửa nồi đổ nước vào, sau đó bỏ lồng chưng lên, táo đỏ rửa sạch thả vào rồi đậy nắp lại, vài phút chưng chín. Sau đó nàng dùng đũa gắp những quả táo đỏ chín thả vào trong chiếc chậu , liên tục đảo nát, rồi dùng bột gạo nếp trộn lại, thêm chút đường đỏ, quấy thành bột nhão, sau đó lại thả vào chưng lần nữa, sau khi nước sôi chừng phút đồng hồ liền chín.

      "Nhanh như vậy xong rồi sao?"

      Từ Thu Nhi tin được, xong bật cười, "Nương muội làm cơm tối còn chưa xong đâu."

      Ngưng Hương mở vung lên, thấy bên trong tỏa ra mùi hương ngọt ngào, nàng giọng : "Chỉ là do tỷ thèm ăn nên làm chút thôi, muội xem, chưng như vậy chút cũng đẹp mắt, nhà ăn chỉ cần sắc hương đều đủ là được, hao phí thời gian đúc khuôn làm gì."

      "Ăn ngon là được." Từ Thu Nhi nuốt nước miếng, thúc giục đường tỷ nhanh gắp ra.

      "Thổi , còn nóng lắm." Ngưng Hương cười .

      Chờ khối bánh táo đỏ nguội, Ngưng Hương mới lấy ra thả lên tấm thớt, cắt thành những khối bánh dài , xếp đầy cái mâm, còn dư mấy cái, Ngưng Hương trêu ghẹo nhìn đường muội : "Cái này giữ lại để A Mộc làm đồ ăn vặt."

      Từ Thu Nhi tất nhiên so đo chuyện này, vui vẻ bưng mâm sang Đông viện.

      Ngưng Hương đưa cho Quản Bình khối, "Ngươi cũng nếm thử ."

      Quản Bình nhìn khuôn mặt mềm mại như quả đào của tiểu nương, dừng chút rồi mới đưa tay tiếp, ăn xong nàng liền cọ thùng tắm , ăn ngon hay .

      Ngưng Hương cũng tự mình nếm thử, hương vị cũng tệ lắm.

      Thời gian đến giờ cơm tối còn lúc nữa, hai vị nương người trước người sau tắm rửa, Ngưng Hương gọi đệ đệ từ bên nhà Đại Tráng trở về. A Mộc biết được tỷ tỷ làm đồ ăn ngon, hai mắt hưng phấn sáng lên, ngoan ngoãn cởi xiêm y đứng ở trong thùng tắm, cũng chê lúc tỷ tỷ chà nách làm ngứa ngáy, đứng yên đàng hoàng nhúc nhích, chỉ muốn tắm xong nhanh để có thể ăn bánh táo đỏ.

      Ngưng Hương giữ lời, giúp đệ đệ thay xiêm y sạch rồi đem bánh táo đỏ ra, nhưng chỉ cho ăn khối , sợ ăn nhiều tiêu được, với lại nhất định lát nữa lúc cơm tối còn được ăn thêm khối nữa.

      ~

      Màn đêm buông xuống, thôn dân đều sớm ngủ ngon.

      "Tỷ tỷ, ngày mai đệ muốn ăn nữa." Trong chăn, A Mộc ngủ được, nhìn tỷ tỷ mới vừa leo lên giường .

      Tiểu tử chỉ nhớ mỗi ăn, Ngưng Hương sờ đầu đệ đệ, nhàng đồng ý.

      A Mộc thỏa mãn, cười nhắm mắt lại, rất nhanh liền ngủ mất .

      Ngưng Hương thổi nến, lẳng lặng chờ .

      Trong thôn người đánh kẻng, Ngưng Hương biết trải qua bao lâu, đợi đến lúc mình có chút mệt mỏi, nàng nghĩ lúc này Quản Bình chắc mệt mỏi giống mình nên có lẽ ngủ say, nàng lặng lẽ bò dậy, giống như lần trước vụng trộm qua phòng bếp. Trước tiên đến cửa phòng phía tây nghe ngóng lát, xác định Quản Bình ngủ say, Ngưng Hương nín thở đến trước tủ đựng thức ăn, dùng khăn tay sạch bọc hết hai khối bánh táo đỏ lại, lặng yên tiếng động ra hậu viện.

      "Lục đại ca?" Vừa đến cửa sau, Ngưng Hương nhàng gọi , hôm nay chút trăng sáng cũng có, trời tối đen như mực, có chút khiến người khác sợ hãi.

      "Đến đây." Giọng Lục Thành truyền đến, còn thanh oán giận nàng câu, "Sao muộn như vậy mới ra?"

      đương nhiên trách nàng tới muộn, chỉ là do đợi quá lâu, cho rằng nàng nhẫn tâm tới, trong lòng hoang mang.

      Ngưng Hương để ý oán hận của , nhàng mở cửa từ từ dịch ra ngoài.

      Vừa nhìn thấy cái bóng người nọ níu cánh tay nàng. Sợ động tay động chân với mình, Ngưng Hương vội vã : "Chàng, hôm nay chàng mới cho ta biết sinh nhật chàng, ta có thời gian chuẩn bị, nên lúc tối có làm mấy miếng bánh táo đỏ, chàng nếm thử xem?"

      "Nàng cố ý làm vì ta?" Lục Thành ngạc nhiên mừng rỡ quên bắt nạt nàng.

      Ngưng Hương vừa mỉm cười vừa né tránh khỏi tay , nàng mở khăn ra, giơ bánh lên trước mặt , giọng : "Ăn từ từ thôi, hơi khô chút."

      Lục Thành ừ, xong liền cầm miếng bánh táo đỏ lên nhét vào trong miệng. miếng nho , nhóp nhép hai ba lần ăn xong, lúc lấy miếng khác để ăn, Lục Thành nhìn khuôn mặt mơ hồ của nàng bị bóng tối che giấu : "Ăn rất ngon, Hương Nhi vừa xinh xắn vừa có thể làm điểm tâm, ta nhặt được bảo bối."

      nương tốt như vậy, so với bảo vật còn hiếm có hơn, nếu có người khác dùng vàng bạc châu báu để đổi, tất nhiên Lục Thành bao giờ đồng ý.

      nhìn thấy người, nhưng Ngưng Hương lại nghe lời dỗ ngon ngọt của , nàng ngượng ngùng ít nhưng ngọt ngào nhiều, trong lúc nàng thu khăn bèn mềm giọng thương lượng: "Chàng ăn xong , bây giờ bên này có người..."

      "Chúng ta vào, nàng ta nhất định nghe được." Lục Thành nhanh chóng nuốt xuống, cướp lời .

      Ngưng Hương cúi đầu.

      Lục Thành thấy được động tác của nàng, biết nàng ngầm cho phép bèn đưa tay kéo nàng ép vào tường, để nàng cùng trong gian. vội chuyện, Lục Thành tay ôm nàng eo, tay nắm giữ tay nàng bóp , nàng ngượng ngùng nghiêng đầu, Lục Thành thuận thế đến gần bên tai nàng, "Tay Hương Nhi , so với đậu phụ còn trơn hơn."

      Hơi thở ấm áp thổi trúng khiến nàng hoảng hốt loạn nhảy.

      Ngưng Hương thẹn thùng muốn trốn sang bên cạnh, Lục Thành cũng bám theo, nghĩ đến lúc sáng nàng ở trong ruộng làm việc, thấp giọng bảo đảm: "Hương Nhi, chờ khi nàng gả đến nhà chúng ta, ta cần nàng ra ruộng, nàng chỉ cần ở trong nhà thôi, ta muốn tay nàng bị thô, ta thích nàng như bây giờ."

      xong liền cúi đầu hôn lên bàn tay mềm mại xương của nàng.

      Môi hết sức nóng bỏng, chỉ hôn mu bàn tay thôi cũng làm cho nàng rối loạn hô hấp, nàng bỗng nhớ tới đêm đó bị trêu đùa đến khóc thành tiếng. Ngưng Hương sợ tiếp tục nữa khống chế được, nàng xúc động thu tay lại khuyên , "Lục đại ca, thời giab còn sớm, chàng..."

      Giống như sớm đoán được nàng gì, Lục Thành đột nhiên ngẩng đầu lên, chuẩn xác phong bế miệng nàng.

      Ngưng Hương nếm được hương vị bánh táo đỏ ngọt ngào, nàng chuyên tâm làm bánh cho ăn, tại cũng chuyên tâm dùng phương thức này để hai người cùng nhau nếm.

      Nàng nhắm mắt lại, lông mi dài phất qua sống mũi tuấn của .

      Biết nàng cũng thích, Lục Thành lại động ý xấu, tay đặt eo nàng từ từ dời lên , sau đó trước khi nàng phát giác muốn tránh né, bèn chặn ngang trước vạt áo nàng.

      Cách bức tường.

      Quản Bình toàn thân cứng ngắc.

      Nếu như nàng chỉ là nương nông gia mười sáu tuổi bình thường, nhất định nàng bởi vì tiếng khóc nỉ non của Ngưng Hương mà lao ra cứu nàng, nhất định hiểu tiếng nước nho kia là từ nơi nào đến, nhưng nàng là ám vệ, là ám vệ mà chỉ cần chủ tử có lệnh nhất định phải bất kỳ loại địa phương nào thăm dò tình báo, cho nên khi nằm nóc nhà nghe qua những chuyện như vậy nên nàng cũng biết ở bên ngoài Lục Thành làm gì với Ngưng Hương.

      làm sao dám như vậy chứ?

      Nam chưa cưới nữ chưa gả, dựa vào cái gì mà bắt nạt Ngưng Hương?

      Ngưng Hương quá ngốc quá thiện lương, tính tình yếu đuối, khí lực lớn bằng , mới có thể ỡm ờ để chiếm tiện nghi, nếu như phải là Lục Thành vô lại bức bách, Ngưng Hương nhất định đồng ý với .

      Trong lúc Quản Bình cho rằng Lục Thành trực tiếp bắt nạt đến cùng, nàng do dự có nên cần cố kỵ mặt mũi Ngưng Hương mà ra ngoài ngăn lại , đột nhiên bên ngoài truyền đến tiếng khóc cầu xin ngắn ngủi của Ngưng Hương, ba chữ mới kêu"Lục đại ca", còn thanh nào khác, biết là bị người khác chặn miệng, hay do nàng cắn cái gì.

      Quản Bình nhấc chân bước ra bước, bên ngoài hô hấp của hai người đột nhiên nặng lên, lại có động tĩnh khác.

      Quản Bình chần chừ thu chân.

      "Hương Nhi, chờ ngày nàng gả cho ta, ta muốn nàng ba ngày ba đêm xuống giường được..."

      Lục Thành dựa vào vách tường, nhắm mắt lại nghiến răng nghiến lợi . Nàng tại khiến nghẹn khổ, đều nhớ kỹ, tương lai đêm trả lại.

      Ngưng Hương xấu hổ muốn chết, mặc kệ tào lao cái gì, nàng buông váy bị kéo lên, nhanh như chớp trốn vào trong nhà.

      Lục Thành cản, người vừa , liền vội vàng hầu hạ mình .

      Hầu hạ xong rồi lại dựa vào vách tường lát, lúc này Lục Thành mới thả bước chân về hướng bắc. Trong thôn có nhiều nhà nuôi chó, để tránh kinh động thôn dân, từ bên cạnh Bắc Hà quay về Đông Lâm.

      Chỉ là , Lục Thành có cảm giác có cái gì đúng, dừng lại bước chân quay đầu lại nhìn, chỉ nhìn thấy mảnh đen nhánh.

      Lục Thành tin quỷ thần, thử thăm dò hô tiếng, "Ai?"

      Lòng trầm xuống, nếu quả có người theo dõi, điều này giải thích biết chuyện mình cùng với Ngưng Hương.

      có người trả lời .

      Lục Thành nhíu mày, tiếp tục lên phía trước, lúc này đây còn cảm giác như nãy nữa.

      Lục Thành thở phào nhõm, có lẽ là nghe lầm.

      Chỉ là khi đến Bắc Hà, mặc dù tiếng nước chảy ào ào nhưng cảm giác sau lưng có người theo lại ràng hơn.

      Lục Thành xoay người nhanh chóng, quả nhiên đối diện có bóng đen.

      Lục Thành thầm nắm chặt nắm tay, "Ngươi là ai?"

      "Quản Bình, ám vệ Trấn Viễn Hầu phủ do thế tử lưu lại." Quản Bình nhúc nhích, đứng cách nam nhân mười bước trả lời, giọng so với giá lạnh tháng mười còn lạnh hơn, "Ngưng Hương chịu làm thiếp, thừa dịp lúc thế tử xa tự tiện chuộc thân ra khỏi phủ, sau khi thế tử biết được bèn phái ta đến theo dõi nàng, cho nàng cùng bất cứ nam nhân nào khác có quan hệ. Ngươi che dấu rất tốt, nếu phải đêm nay Ngưng Hương cùng ngươi gặp riêng, ta cũng nhìn ra hai người các ngươi sớm có quan hệ."

      Lục Thành buông lỏng bàn tay nắm chặt, cứng ngắc nhìn chằm chằm bóng dáng đối diện, như ngũ lôi oanh đỉnh.

      "Ngươi..."

      "Ngưng Hương cho ngươi biết sao?" Quản Bình châm chọc cắt đứt lời chưa kịp , "Hay là Ngưng Hương cho ngươi biết, nhưng ngươi chỉ để ý hưởng thụ thân thể của nàng, quan tâm nàng sống hay chết? Mới vừa rồi phải ngươi hỏi cổ nàng sao lại có thêm vết sẹo sao? Ngưng Hương nàng cẩn thận đụng ..."

      đến đây, Quản Bình cười lạnh : "Đó là do nàng dùng đuôi trâm đâm vào, ngày thứ hai khi từ vườn trái cây trở lại, thế tử đến tìm nàng, muốn dẫn nàng trở về, Ngưng Hương thà chết , dùng tính mạng uy hiếp, thế tử mới tạm thời buông tha nàng. Nếu như ngày đó thế tử lòng dạ ác độc để ý, Ngưng Hương sớm chết."

      Hô hấp Lục Thành càng ngày càng nặng, lồng ngực phập phồng liên tục.

      ra là như vậy.

      ra là như vậy.

      Nàng chịu chuộc thân, phải là bởi vì muốn, mà là Bùi Cảnh Hàn chịu buông tha cho nàng. Cuối tháng năm lừa nàng mất bạc khiến nàng đau lòng khóc thành tiếng, phải do bị hù dọa, mà là nàng sợ hãi có cách nào khác thừa dịp Bùi Cảnh Hàn xa chuộc thân ra ngoài phủ. Cuối cùng sau khi đạt được tâm nguyện, nàng hết lần này đến lần khác cho cầu hôn, cho tìm đến nàng, phải là bởi vì những lý do kia của nàng, mà là kiêng kỵ Bùi Cảnh Hàn, sợ Bùi Cảnh Hàn trở về gây với bọn họ.

      Nàng cái gì cũng , tất cả đều tự mình gánh vác, nương mười bốn tuổi nhu nhược, lừa gạt chê vào đâu được.

      Thời điểm nàng lo lắng sợ hãi, lại làm gì?

      chỉ nghĩ đến cách thấy nàng ôm nàng, mới đến cũng là vội vã sàm sỡ nàng, lúc mới hôn cổ nàng thấy vết sẹo. Nàng bèn dối gạt , lúc đó trong lòng nàng có bao nhiêu đau khổ? Vậy mà lại tin nàng, chỉ đau lòng hôn vết sẹo vài cái, dặn dò nàng về sau cẩn thận chút...

      Thời khắc hối hận, trong đầu đột nhiên lên đạo thân ảnh hoa phục.

      Bùi Cảnh Hàn!

      Lục Thành nắm chặt cánh tay kêu rắc cái.

      Quản Bình nghe được, hờ hững : "Là nam nhân, đêm mai ở đầu thôn chờ ta, theo ta vào thành gặp thế tử. Nếu ngươi ..."

      "Ta ."

      Lục Thành lạnh giọng ngắt lời , cho dù nàng ta , cũng muốn tìm Bùi Cảnh Hàn.

      Quản Bình hiểu, nàng xoay người rời .

      "Ngươi đừng cho nàng biết." Trước mắt lên đôi mắt trong suốt đẫm lệ của nàng, Lục Thành hạ thấp giọng, "Đừng để nàng lo lắng."

      Nàng lo lắng sợ hãi lâu như vậy, con đường phía trước, nên dẫn nàng .
      Yên Hoa, td2n, Lim-040343 others thích bài này.

    3. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Quá hay
      misa thích bài này.

    4. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Đâu khổ thể xác lục thành vài chương ak
      Để sau này a sủng c nhiều hơn
      misa thích bài này.

    5. Yoolirm Park

      Yoolirm Park Member

      Bài viết:
      71
      Được thích:
      56
      hóng chương mới, chương tới là Thành ca gặp BCH rồi, ko biết ntn đây, mog quá
      misa thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :