Hận Vì Đã Yêu - Mun DROP

Thảo luận trong 'Thùng Rác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380
      [​IMG]

      Tác phẩm: Hận vì
      Tác giả: Mun
      Thể loại: Ngôn tình, đại, Ngược luyến tình thâm, He, 1x1.
      Rating: 18+
      Tình trạng: Ongoing


      Văn án: Hận Vì .

      Em hận vì .

      Tôi hận vì trót trao tim này.

      Em nếu hoàn trả trái tim.

      có thể buông tay em mãi mãi.​

      Phải.

      Nhưng là...

      Tim trao bao giờ nhận lại.

      Vì thế cách đền đáp duy nhất...

      Là em vĩnh viễn ở bên tôi…

      luôn muốn chạy khỏi , người đàn ông ngang tàng bá đạo ấy.

      Nhưng khi chạy được rồi, mới nhận ra là mãi mãi bao giờ thoát được.

      ?

      Có chứ!

      Hận ?

      Chắc rồi!
      Từ người con ngây thơ vô ưu vô nghĩ. trở thành người lạnh lùng xa cách thế gian.

      Người tuyệt tình.

      Ừ, đúng thế.

      Người biết nghĩ đến người khác.

      Phải, là đó.

      Người im lặng như người vô hồn.

      Ừ, đúng vậy.

      Nhiều người lắm, nhưng đúng được bao nhiêu!

      Khi đau khổ nhất. Người cho được gì.

      Khi cần người nhất. Người giúp được chăng.

      Vậy việc gì phải nghĩ đến người.

      Xa cách mọi thứ, là cách duy nhất học được để tự bảo vệ bản thân.

      Mà dường như thế giới của , chẳng còn màu sắc gì nữa. Chẳng còn sợ đau đớn nào hết, vì nỗi đau lớn nhất, bỏ rồi!!!

      Nỗi đau ấy, là nỗi đau nhân đôi. Mất cha, người quý nhất. Vuột mất con, niềm hy vọng cuối cùng. Nó là nỗi đau, mà suốt cuộc đời này, muốn lấy lại nhất.

      vận dụng tài lực, lật tung trái đất, quyết tìm được . Nhưng cứ như biến mất khỏi thế giới này. Hóa như khí đời, vô hình nhìn thấy được.

      thề rằng, nếu như tìm thấy , vĩnh viễn cho thoát được, để phải hối hận vì chạy trốn.

      Nhưng đến khi đấy, lại bị gã đàn ông ngăn cản. Lại là ta, là ai chứ. Chẳng lẽ từ thương nhân chuyển sang quân nhân là có thể cướp sao.

      , vì đời này, chỉ có thể bên cạnh , thuộc về .

      Đó là cách , và chỉ có lựa chọn duy nhất là chấp nhận.

      -Tôi có thể mất cả thế giới này, nhưng chỉ riêng em, là thể. Vì mất em, là tôi mất cả thế giới-
      Last edited: 13/8/14
      vulinh, Rubyzjn, Đỗ Ánh3 others thích bài này.

    2. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380
      Tập 1: Nghiệt duyên



      Hoàng cung Pari hoa lệ diễn ra kiện thượng đỉnh toàn cầu WORD. Đây là hội nghị danh tiếng với góp mặt của những tên tuổi hàng đầu có ảnh hưởng nhất thế giới.

      Họ là doanh nhân, quân nhân, thủ tướng. Siêu sao, nhà văn, kiến trúc, hay họa sĩ. Tất cả chỉ vỏn vẹn có 20 người, là tinh xuất sắc trong những tinh .

      Thảm đỏ, đèn chiếu. Máy chụp, bút ký liên tục hoạt động. Khung cảnh hào hoa tráng lệ khiến người khác choáng ngợp bởi ánh đèn sáng rực và khí hoàng gia.

      Trong những vị khách mời vinh dự, nổi bật nhất trong đó là người đàn ông ngồi ghế VIP cùng nữ hoàng. sức hút khiến bất cứ ai cũng thể bỏ qua.

      Từ ánh mắt sâu thẳm, sống mũi cao thẳng hay khóe môi mỏng vô tình. Dáng dấp vương giả toát lên quyền uy bức người. là người đàn ông trong mơ của tất cả phụ nữ toàn thế giới. Là vị chủ tịch tối cao của tập đoàn danh giá NW-New Word.

      Tập đoàn NW là tập đoàn tài chính dẫn đầu thế giới. Thâu tóm toàn quyền huyết mạch của nhiều nền kinh tế quốc gia. Từ Công Nghiệp: ngân hàng, bất động sản, dầu mỏ, cơ khí…lẫn dịch vụ tiên tiến hay thậm chí còn sản xuất vũ khí quân đội cho nhiều quốc gia. Đây là tập đoàn bất khả chiến bại trong nhiều năm nay mà cả hắc đạo lẫn bạch đạo cũng phải kiêng dè.

      Nữ hoàng Elizabeth hài lòng nhìn người đàn ông mà con bà động lòng. Nó rất có con mắt nhìn người, nên mới chọn được người đàn ông xuất chúng như vậy. Nếu có hậu thuẫn phía sau của NW, nước Pháp chắc chắn là nước dẫn đầu về mức độ phát triển. Nhưng trước tiên bà phải thăm dò ý tứ của ta. Bởi vì nghe từ chối biết bao nhiêu lời mời hôn của các hoàng gia.

      Cuối cùng bà cũng nhận lấy thất bại. Bởi vì người đàn ông bên cạnh hoàn toàn đóng kín bản thân, tia xúc cảm. như người có hồn. U ám thâm sâu đến đáng sợ.

      Rất nhiều công chúa quý tộc và tiểu thư danh giá đều đưa mắt liếc nhìn hay cố ý qua lại hòng lọt vào tầm mắt của người đàn ông cao. Ai cũng phô bày vẻ đẹp tự tin nhất. Nhưng chẳng được gì cả. Bởi lẽ người đàn ông kia chưa hề động mắt chứ đừng liếc nhìn.

      Công chúa Lisa đệ nhị có lẽ là vị công chúa khác biệt nhất so với chị em và đám tiểu thư cuồng si ngoài kia. như chị Venus đệ nhất và em Doli đệ tam mơ mộng. chọn cách riêng của mình mà lặng lẽ bước ra khỏi căn phòng.

      Bộ trưởng an ninh quân đội liên hoàng gia WS có mặt trong hành chính hoàng cung Pari. WS là liên bang toàn cầu chứ chỉ dành riêng cho 1 nước nào đó. Trụ sở của nó nằm ở London, nhưng vì hôm nay có kiện chính trị mang đẳng cấp quốc tế nên họ thể có mặt.

      Người đàn ông ngồi ghế chỉ huy. Mái tóc đen bồng bềnh, dáng người thon dài mạnh mẽ, gương mặt tuấn cương nghị. Đôi mắt dưới hàng mi biểu cảm, nhưng cái nhíu mày kia làm người ta nhận ra lo lắng 1 điều gì đó.

      1 năm trước tình cờ gặp ở London, 20 tuổi đời, hoàn toàn bị chinh phục. Trái tim từ lúc đó còn thuộc về riêng mình. Chỉ biết dõi nhìn , nghĩ về , chờ đợi 1 ngày mình mình. chỉ biết làm như vậy, bởi vì biết làm gì nữa.

      quá lạnh lùng, đôi mắt kiêu ngạo kia như chứa bất kì ai. Trái tim ấy đóng kín, biết có mở ra cho 1 cơ hội nữa.

      mải chìm trong suy nghĩ, đến khi ngẩng mặt lên, người đàn ông này biết đứng trước mặt từ lúc nào.

      Trái tim đập mạnh, hai má biết vì sao nóng rực. Cảm giác ngại ngùng làm hoảng sợ chỉ biết chạy trốn ánh mắt của .

      Còn hoang mang biết làm gì chỉ vài giây sau, bóng hình ấy lướt qua người , mang theo lạnh lùng mà rời . Mặc dù bước chân kiên định, dáng người thẳng tắp, nhưng lại mang đến cảm giác vội vàng bất an. Bên tai chỉ nghe tiếng ra lệnh gấp gáp.

      “Truyền lệnh phó bộ trưởng thay tôi chỉ huy. Chuẩn bị London ngay lập tức”

      Dáng người ấy từ từ rời khỏi tầm nhìn của đôi mắt đắm say. Như mãi mãi để ai bắt kịp.

      Tiếng thở dài nhàng, đôi mắt luyến tiếc cụp xuống. mất phương hướng mà bước vô định.

      Công chúa Venus vừa nhìn thấy em thất thần bước vào, ánh mắt lên ganh ghét căm thù, lời lẽ chua cay chế giễu khiến người nghe chói tai.

      “Em thân lại tư tưởng bộ trưởng Juus chứ gì. Hãy thôi mơ mộng em ạ, người ta có chủ rồi đấy. Chẳng lẽ em muốn làm kẻ thứ 3”

      Lời đanh thép của chị như nhát dao đâm vào trái tim mơ màng của . phũ phàng như ra trước mắt . Là thuộc về người con khác. Người mà nâng niu trân trọng như báu vật trong lòng. Người mà cả đời luôn hâm mộ.

      Cất sợ héo, trưng ra sợ mất. Ôm trong lòng sợ tan, nhìn hoài sợ hãi. Đấy là cách thương người con đó. Là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian.



      Ghen tị.

      Vừa nhắc đến bộ trưởng an ninh quân đội, là lại vang lên tiếng bàn tán nho của các vị tiểu thư. Hình như thú vui tao nhã của họ là về những người đàn ông độc thân hoàng kim phải.

      Nhưng với bị bộ trưởng này, họ lại có hào hứng như trước. Bởi lẽ người ta quá thần bí, là hoa có chủ, là người mà thể mơ mộng đến.

      “Juus . Thậm trí mọi người ai biết gì về ngoài cái tên và chức vụ”

      “Phải đó. Nghe thông tin về là hồ sơ mật đó”

      khiến người ta tò mò mà”

      Tiếng của vị công chúa nào đó vang lên nổi bật.

      “Nghe Juus tên là Hoắc Kỳ. Người gốc Trung Quốc. Phụ vương lần trước có đề cập hôn với vậy”

      xong đứng lên rồi bước , bỏ lại tiếng ca tụng phía sau. ngốc đến mức cố chấp muốn mê hoặc người đàn ông kia. Bời vì ở ta, chỉ thấy tuyệt tình tàn bạo, thâm trầm lạnh lẽo. thuộc về vất cứ người nào ở đây, ở cái thế giới này.

      Sở dĩ biết nhiều như vậy là vì Trụ sở an ninh quân đội đặt tại London. Cha từng làm việc với . Dĩ nhiên chuyện hôn ước thành là vì bị từ chối.

      Lúc đó rất tức giận, cảm thấy mình thua kém bất cứ ai nhưng lại bị từ chối thẳng thừng. Mãi đến khi nhìn thấy ấy, cam chịu thất bại này. Học cách nhìn cuộc đời lớn hơn, bởi vì bất cứ ai đời, vẫn thể so với ấy.

      hiểu vì sao khi nhìn thấy người đàn ông ngồi kia, lại khiến liên tưởng đến người con ấy. Cảm thấy nếu như 2 người gặp nhau, rất hài hòa đẹp mắt.

      Nhưng nào ngờ, lời của lại là tác động duy nhất, suy nghĩ vừa mới nghĩ đến trở thành thực. Chiếc đồng hồ bắt đầu quay ngược.

      Trong bóng tối, đôi mắt lạnh kép hờ lạnh lẽo. Từ vô định thành cố định, từ xúc cảm thành đầy dã tâm. Thoáng chốc hận ý ngập đầy đôi mắt hư vô ấy. Khóe môi nhếch lên đầy ma mị.

      Thấy rồi

      Cuối cùng cũng xuất !

      Trong khu cấm địa dành cho cán bộ cấp cao thế giới PP, an ninh chặt chẽ và an toàn được triển khai tốt nhất. Các thiết bị kĩ thuật đại và được thiết lập mật mã trong giấy thông hành, từ xe ra vào cho đến bưu phẩm các loại. Ngoài ra, nếu khách muốn vào phải có cho phép của chủ nhân.

      Tại mảnh đất đáng giá kim cương này có tổng cộng 50 ngôi biệt thự. Chúng có giá trị khoảng 1 nền kinh tế của 1 nước, là nơi ở của những nhân vật quan trọng chỉ 1 nước, thậm trí cả khu vực. Đáng chú ý nhất là 3 biệt thự của 3 danh gia quyền lực nhất.

      Biệt thự Oải hương, nơi ở của Bộ trưởng Ws, gia tộc Juus là biệt thư lớn thứ 2 sau căn biệt thự bí đồi cao King. Cuối cùng là của Chính trị gia Alex, gia tộc William, người có ảnh hưởng đến chính trị nhất toàn cầu.

      Chiếc xe quân trang nổi bật nhất quen thuộc tiến vào khu rà soát. Nó chưa lại gần cổng được mở. hàng sĩ quan bảo vệ cung kính đứng nghiêm chào kiểu quân đội. Bởi vì chiếc xe duy nhất này chỉ có 1 người duy nhất dùng, bộ trưởng Juus.

      Trải qua vài chặng kiểm soát, xe cuối cùng cũng dừng lại cánh cổng màu trắng tinh. bảng vàng có ghi tên biệt thự, hai chữ Oải hương. Tiếng bíp bíp xách nhận, cửa tự động mở ra, ngay sau đó xe nhanh chóng tiến vào.

      Người đàn ông vừa bước xuống xe vội vã chạy thẳng vào trong nhà. Giữa căn biệt thự rộng lớn chỉ có 1 người phụ nữ duy nhất cung kính cúi chào.

      “Hoắc tiên sinh”

      Phải, chính là Hoắc Kỳ. Người biến mất theo tập đoàn Hoắc gia cách đây 3 năm về trước. ai biết đến còn có thân phận tại là do người trong thế hệ Hoắc gia khi nhận chức đều phải giữ bí mật thân phận.

      ấy đâu rồi”

      “Thưa tiên sinh, tiểu thư ở trong hoa viên”

      Hoắc Kỳ thở dài 1 hơi sau đó tiến về phía hoa viên mà quay trở về phòng mình. cần tắm rửa trước khi đến gặp .

      Mặc dù biệt thử Oải hương là biệt thư lớn thứ 2, nhưng hoa viên của nó lại là nơi rộng nhất. Chỉ vì người nào đó, mà nơi đây chứa nhiều tâm sức và quan tâm của .

      Hoắc Kỳ vừa đặt chân vào hoa viên, màu xanh tươi mát rượi phủ kín xung quanh. Mặc dù đặt tên là hoa viên, nhưng có ẽ đây là hoa viên kì lạ nhất thế giới.

      Tất cả hoa lẫn cây cỏ ở đây được trồng màu xanh đồng nhất, kéo hết tầm nhìn. Tuy vậy lại làm người ta thấy nhàm chán, mà khiến người nhìn cảm thấy dễ chịu, bình thản lạ thường. Cộng thêm hương thơm thanh khiết dịu dàng. Nó, như có thể xoa dịu nỗi đau nào đó.

      Nổi bật duy nhất là chiếc ghế tựa màu trắng tinh đặt trong cái chòi được trang trí bằng lá cây. Chiếc ghế đủ lớn, đủ êm để ôm lấy bóng hình ngồi trong đó.

      Khi nhìn thấy cảnh tượng này, lần nào cũng vậy, tim đều nhói đau đến buốt lòng.

      Nếu ngày nào đó đòi chết cùng , có lẽ bây giờ, hai người biến mất khỏi thế gian này, lạc mất nhau.

      Cho dù ích kỉ giữ lại , thân xác vô hồn, cũng hy vọng có phép màu xuất .

      Ngồi nhìn đôi mắt hư hướng về chân trời và màu xanh thấy đáy kia. cứ thế lặng người mà dõi theo .

      Nhìn mái tóc đen tuyền như lụa ôm lấy dáng người gầy yếu của . Gương mặt trắng bệch, đôi mắt mệt mỏi, ngay cả đôi môi cũng lặng yên hé mở. Bắt sống, là tra tấn sao.

      , em mệt rồi”

      Tiếng khàn khàn như gió thổi vang lên, như chứa đựng cả đau đớn của đất trời. Mệt mỏi, yếu ớt đến nhói lòng.

      Từ ngày đòi chết cùng đến giờ, chỉ im lặng và theo . Đây là lần đầu tiên chuyện, nhưng lại khiến đau khổ như vậy.

      “Em muốn gì”

      “Giải thoát”

      “Chúng ta”

      “Kiếp này e nợ



      “Có”

      “Sống tốt”

      thể”

      “Nếu , kiếp sau em gặp lại

      sợ, tìm em”

      “Em hận

      “Hận , thích”

      Cuộc chuyện đầu tiên của hai người diễn ra như thế. Chỉ đơn giản mấy câu, nhưng lại bao gồm tất cả ngôn ngữ đời.

      gian lại rơi vào im lặng, và , cứ lặng lẽ sống như vậy, bị dằn vặt từng phút giây.

      phải người mạnh mẽ, mà cho dù là người thép, cũng chẳng thể nào vực dậy nổi.

      Hận .

      Có chứ. Nhưng Ai bây giờ?

      Chính bản thân mình à.

      Nên hận ngu si vì , ngốc nghếch vì tin tưởng sao.

      Phải xin lỗi ai?

      Cha , con , gia đình sao?

      Nhưng đâu còn ai. Họ rồi, bỏ mất rồi.

      Nỗi đau ấy, tất cả của , biến mất. bây giờ, chẳng còn gì hết. Thế giới của , chẳng thấy gì cả.



      Chiếc máy bay TN000 duy nhất thế giới sải cánh bầu trời PP, tiếng tít tít cảnh báo nhân viên kiểm tra an ninh vang lên, mọi nhân viên hoảng sợ vội vàng bước ra cúi chào. Đường hàng PP tự động mã hóa khi nhìn thấy mật mã máy bay, cho dù bất cứ lúc nào, nó cũng có thể hạ cạnh bất cứ nơi đâu nếu nó muốn. Nó là vua ở đây. King.

      Bộ trưởng Ws nhận lệnh liên hoàng kiểm tra từ Châu Á đến Châu phi, Úc, Mỹ la tinh. 1 vòng trái đất, nhanh nhất cũng 1 tháng mới hoàn thành.

      Cánh cửa cấm địa King sau 5 năm cuối cùng cũng được mở ra. Chiếc máy bay từ từ hạ cánh phía sau chuyên cơ của ngôi biệt thự. Cả gian tối tăm bỗng bừng sáng, rực rỡ đến chói mắt.

      Hàng trăm nhân viên chỉnh tề cúi đầu, thang chuyên dụng từ từ hạ xuống, khí ngộp thở bức người, tiếng chào đón đầy tôn kính vang lên.

      “Kính chào ngài, tiên sinh”

      Đôi dày đen được thiết kế dành riêng cho chủ nhân xuất , gió thổi mạnh làm vạt áo khoác đen tuyền tung bay. Người đàn ông từ từ bước xuống, hiên ngang khí phách đầy vương giả. Đôi mắt liếc qua mà thẳng vào tòa nhà, theo sát phía sau là 4 người đàn ông như u hồn.

      “Bạch Phong, mã hóa mật mã của biệt thự Oải Hương cho tôi. 10 phút”



      “Chuẩn bị xe đến Biệt thự Oải Hương”

      “Vâng”



      10 phút sau, chiếc xe Lamborghini Venenođược sản xuất sa xỉ 1 cái duy nhất lao nhanh với tốc độ 300km/h đường cao tốc. Từ đỉnh núi u ám, nó như con hùng ưng lao vút bầu trời để kiếm tìm con mồi thất lạc.

      Bạch Phong ngồi trong xe thốt ra lời khen ngợi.

      “Tên Hoắc Kỳ này giỏi , chỉ sợ nếu phải tôi và chủ nhân, đời này ai có thể mã hóa được”

      “Tít”

      xong thưa chủ nhân”

      Cánh cổng cách đó xa như nhìn thấy chủ nhân mà rộng mở, chiếc xe cùng lúc lao vút vào trong như thường tình. Đồng thời hệ thống thông tin hoàn toàn bị mã hóa, nhân viên của phát ra, vì camera có. Hoắc Kỳ ở Châu Á cũng chẳng nhận ra đổi khác gì.

      Người phụ nữ nhìn thấy đám người tiến vào hề ngạc nhiên hay hoảng sợ, bà ta định liên lạc thông tin bị Tử Phong nhanh như chớp đánh ngất. Lãm Thu Tuyệt liếc nhìn tàn nhẫn rồi bước .

      Hoắc Kỳ, lần này, ta cho ngươi chôn thây nơi đất khách.



      Bước đến hoa viên phía sau, đôi mắt khẽ nheo lại khi nhìn thấy cảnh sắc này.

      Giữa màn đêm tối tăm, những chiếc lồng đèn sáng dịu được treo cao. Thấp thoáng trong đó chỉ thấy màu xanh nhàng, an nhã. Cái chòi phát sáng dìu dịu trong bóng tối, những tấm lụa được cột lại khẽ bay, gió nhè đủ để làm người ta thư thái. vô thức tiến gần lại hơn, gần hơn nữa. Trái tim vốn chết như bắt đầu đập lại.

      Đến khi đứng lại trước bậc thang, đủ để nhìn khung cảnh bên trong, khoảng lặng duy nhất sụp đổ.

      3 năm gặp, chẳng thay đổi gì. Thậm trí còn gầy yếu hơn trước rất nhiều, tựa như chỉ cần 1 cơn gió, cũng làm sụp đổ.

      Bước chân nhàng tiến gần lại phía , đến khi khoảng cách còn nữa, mới từ từ đưa tay ôm lấy .

      Cảm nhận hơi ấm trong lòng, mùi hương chỉ thuộc về riêng , những tính toán hận ý trừng phạt lặng lẽ rời , chỉ muốn thương , nhiều.

      Nhưng người trong lòng lại chẳng có động tĩnh gì, đôi mắt từ ngước nhìn phía xa đến khi nhìn thẳng vào mắt đến vô hồn, lặng lẽ và trống . sợ hãi bắt đầu hình thành, cố gắng nhìn sâu vào đôi mắt ấy, đôi mắt linh động ngày nào như hoàn toàn biến mất, lạ lẫm trước ánh nhìn này.

      “Nghi Nghi”

      Lần ấy chạy thoát, lại bắt được . Khi ấy, đôi mắt vẫn nhìn , cảm xúc của , vẫn giành cho . Dù là ghét, hay , sợ hãi hay kiên cường. đều tự tin có được lần nữa.

      Nhưng lần này, nhìn vào mắt , thấy gì hết. ở đâu trong đôi mắt này? Hoàn toàn có.

      sợ hãi, bất lực, hoang mang biết làm gì. Chỉ biết giữ lấy , cúi xuống cướp đôi môi kia, muốn phá xa cách này.

      Nụ hôn dịu dàng, thương như trân trọng, vỗ về, như thủ thỉ lời xin lỗi và giãi bày tâm . Nụ hôn tưởng như có thể xua đông lạnh, xóa tan băng giá, thu gọn khoảng cách. Nhưng cuối cùng chẳng là gì cả.

      trong lòng , vô hồn như cái xác. Im lặng như người có trái tim. Rời khỏi đôi môi sưng đỏ kia, chỉ thấy từ từ nhìn về xa, có cảm xúc gì, im lặng như chẳng hề tồn tại.

      Đâu đó sâu trong kiêu ngạo từ từ sụp đồ. Trái tim cứng rắn bắt đầu hòa tan. Sợ hãi từ đâu ập đến. chỉ biết ôm chặt lấy người con vào lòng để che nước mắt lặng lẽ rơi mà khàn khàn gọi tên .

      “Nghi Nghi…”



      -Hết tập 1-
      KhánhLinhsesshomarin thích bài này.

    3. sesshomarin

      sesshomarin New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      9
      ủa hết rồi ,mun viết tiếp àh

    4. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380
      sesshomarin thích bài này.

    5. sesshomarin

      sesshomarin New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      9
      chờ đợi là hạnh phúc ^^

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :