1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Con Đường Sủng Hậu - Tiếu Giai Nhân (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      ☆Chương 168



      Phó Dung trong lúc Từ Tấn lâu có cảm giác mình muốn sinh .

      Sắp trở dạ, nàng ngủ được sâu, trước kia Từ Tấn dậy sớm nàng vẫn ngủ rất ngon hề hay biết gì, gần đây Từ Tấn vừa dậy, nàng liền tỉnh theo, nằm ở giường nhìn mặc xiêm y. Sáng nay nhìn theo Từ Tấn rời , nghe tiếng bước chân bên ngoài, Phó Dung nhắm mắt lại muốn ngủ thêm một lúc, sau đó cảm giác bụng có vẻ ổn.

      Phó Dung chưa từng sinh con, nhưng nàng từng bồi Phó Uyển sinh con, hai tháng này càng gần đến lúc sinh tình trạng càng nhớ thuộc làu.

      Bụng truyền đến cơn đau lần thứ nhất Phó Dung bản năng mà cảm thấy nàng đại khái là sắp sinh .

      Kỳ quái là những hoảng loạn sợ hãi xuất 2 tháng nay đến khi sắp sinh ngược lại đều còn. Phó Dung cũng biết mình vì sao bình tĩnh như thế, nàng kêu người, bình tĩnh nghe Lan Hương ở gian ngoài lần nữa đóng cửa. Nàng vốn thức dậy trễ, đưa xong Từ Tấn, Lan Hương cũng có thể ngủ bù thêm lát. Đợi bên ngoài triệt để bình tĩnh trở lại, bụng lại đau lần nữa.

      Kỳ cũng tính là đau nhiều, chỉ giống như là đứa nhắc nhở nàng.

      Phó Dung cười sờ sờ bụng: " hồi nữa con phải ngoan, cho phép gây sức ép nương quá lâu a."

      xong câu này, Phó Dung nắm chuông vàng để ở bên lắc lắc.

      Tiếng chuông thanh thúy, Lan Hương tiếng la hưng phấn khẩn trương, so gà trống gáy sáng còn hữu hiệu hơn, các nơi trong Phù Cừ viện mau chóng thắp đèn.

      Từ Tấn trở về Phó Dung vào phòng sinh.

      "Bắt đầu đau từ lúc nào?" Trong tháng 2, trời còn lạnh , Từ Tấn đường khoái mã nhanh chạy về, xuống ngựa mặt bị gió thổi cứng đơ, từ cửa chính vương phủ đường nhanh chạy tới Phù Cừ viện, mặt đông cứng đỏ bừng lên, cái trán cũng đổ mồ hôi, bị Ôn ma ma nhắc nhở trước chính phòng đổi xiêm y mới rồi hẵng gặp người.

      nắm tay nàng, lòng bàn tay ấm áp, Phó Dung nhất thời cảm thấy điểm đau kia cũng có gì, ôn nhu trả lời : "Vương gia vừa ta liền đau, đợi lúc vương gia sắp tan triều mới cho người báo tin cho vương gia, vương gia ăn cơm chưa?"

      Nàng thoạt nhìn bình bình tĩnh tĩnh , Từ Tấn muốn gia tăng áp lực cho nàng, tạm thời thu hồi lo âu mặt, cười : " tại nào có tâm tình ăn cơm, nàng sao, bữa sáng ăn gì chưa?"

      Phó Dung gật gật đầu, với chính mình ăn cái gì.

      Từ Tấn nhìn nàng chớp mắt, phát nàng nhíu mày, biết chính là đau, nhưng bất lực, có thể che chở nàng, duy chỉ có thể thay nàng sinh con, thay nàng đau.

      Rất nhanh Kiều thị Phó Uyển đều tới.

      Nghe được Lan Hương hồi bẩm, Phó Dung trêu ghẹo Từ Tấn: "Đợi nương ta và các nàng tiến vào, vương gia ra ngoài , đừng để các nàng chê cười vương gia. Đúng rồi, ta nhớ lúc tỷ tỷ sinh Viện Viện, vương gia chê cười tỷ phu, biết lúc nữa vương gia có thể cũng gấp thành như vậy hay a?"

      Từ Tấn biết nên trả lời thế nào.

      Khi đó quả cười nhạo Lương Thông, cũng nhận định chính mình khí định thần nhàn chờ Phó Dung sinh con. Nhưng tại, nhìn như bình tĩnh, chỉ có tự mình biết, tim nhảy thình thịch mà càng nhảy càng nhanh, chân của cũng khống chế được muốn phát run.

      "Nùng Nùng đừng sợ, ta ở bên ngoài trông giữ nàng, nàng đau gọi ta, cần nhẫn nhịn." tự cho là quan tâm .

      Phó Dung lắc đầu: "Ta mới có sức lực mắng chàng, ta phải tích cóp sức lực sinh con đâu."

      Nàng thích lời dí dỏm, Từ Tấn cưng chìu ấn chóp mũi nàng.

      Vợ chồng son đùa giỡn, bên ngoài ba người Kiều thị đến cửa.

      Từ Tấn vội vàng thu tay lại đứng lên, lui ra cánh giường vài bước: "Nhạc mẫu tới, vậy các ngươi bồi Nùng Nùng , ta ra bên ngoài đợi."

      Kiều thị gật gật đầu, ánh mắt sớm rơi vào người nữ nhi bảo bối.

      Từ Tấn ra phòng ngoài, nhìn thấy Cát Xuyên đứng trong hành lang, cúi đầu cùng Quan ca nhi chuyện đâu.

      Phó Uyển sinh nữ nhi vào tháng giêng, đám người Phó Phẩm Ngôn Phó Thần nghỉ ở nhà, cho nên có thể chạy tới Lương gia chờ. Hôm nay bọn họ lại sốt ruột cũng có khả năng bỏ công việc tới đây, Từ Tấn có hơi bất ngờ nhạc mẫu thế nhưng đem Quan ca nhi mang tới, cười qua, "Quan ca nhi sao lại tới?"

      Quan ca nhi sáu tuổi vóc dáng nho , cùng tiên sinh học non nửa năm, nam oa người thiếu 3-4 phần bướng bỉnh ngây thơ, thêm phần trầm ổn, nhìn thấy Từ Tấn nhu thuận : "Tam tỷ tỷ muốn sinh cháu ngoại , ta cũng lại đây chờ."

      Hạ nhân Vương phủ Hầu phủ chuyển lời bọn họ dùng cơm, Quan ca nhi nghe được, kiên trì tới đây.

      Từ Tấn sờ sờ đầu , nhìn về phía Cát Xuyên, nhịn được lại hỏi lần: "Tiên sinh xác định vương phi hoài nhi tử sao?"

      Quan ca nhi kêu ngoại sanh (cháu ngoại trai) là thuận miệng , Cát Xuyên có thể chẩn ra chuyện nam nữ Từ Tấn cho ai biết, đến Phó Dung cũng , sợ nàng vui.

      Cát Xuyên vuốt râu cười: "Vương gia lời ấy sai rồi, lão phu sớm chỉ có bảy thành nắm chắc, dám khẳng định mười phần."

      Đối với Từ Tấn mà , bảy thành nắm chắc cũng tốt hơn so với năm thành.

      Dần dần, các bà mụ bắt đầu công việc lu bù lên, Mai Hương Lan Hương Cầm Hương ba đại nha hoàn tự mình bưng nước bê đồ, làm hết việc bình thường tiểu nha hoàn vẫn làm, Cát Xuyên cũng sớm tới trong phòng sinh chờ. Bên trong bày bình phong, bình chân như vại ngồi phía sau, tùy thời đợi lệnh.

      Thời điểm chân chính muốn sinh, Phó Tuyên bị Kiều thị đuổi ra.

      Phó Tuyên muốn tìm đệ đệ , nhìn thấy Quan ca nhi cùng Từ Tấn lớn ngồi song song trong hành lang, nàng liền tới bên khác chờ.

      Phó Dung trời còn chưa sáng vào phòng sinh, lúc này mặt trời đỏ ngã về tây.

      Trong viện mảnh yên tĩnh, chỉ có Phó Dung đè nén được tiếng kêu ngừng truyền ra.

      Quan ca nhi sớm ở trong lúc Phó Dung phát ra tiếng kêu thảm thiết thứ nhất bị Phó Tuyên dẫn tiền viện, Từ Tấn mình ngồi ở hành lang, hề nhúc nhích, từ buổi sáng ngồi đến tại, buổi trưa cơm cũng ăn. nhìn cây mai hồng ngoài hành lang, trong đầu các loại ý niệm lăn qua lộn lại.

      Phó Dung xảy ra chuyện làm thế nào đây? Đều nữ nhân sinh con tựa như qua Quỷ Môn quan. Từ Tấn trấn an Phó Dung nhiều lần như vậy, trong lòng kỳ cũng sợ. Phó Dung biết, lúc trước mẫu thân sinh muội muội, chờ tại sườn điện Chiêu Ninh cung, giống Quan ca nhi cách xa phòng sinh, chỉ có thể nghe được thanh mẫu thân mơ hồ xa cách.

      Khi đó 8 tuổi, Lục đệ 3 tuổi, dẫn đệ đệ cùng nhau đợi.

      Khi đó phụ hoàng có nữ nhi, phụ hoàng muốn công chúa, hỏi bọn họ muốn đệ đệ hay là muội muội. Từ Tấn lúc ấy mắc phải quái bệnh, nhưng vẫn muốn muội muội, bởi vì mẫu thân cũng là thích nữ nhi, bởi vì có thân đệ đệ.

      Cuối cùng mẫu thân quả nhiên sinh cho muội muội, chỉ là...

      Bên trong lại truyền đến Phó Dung kêu thảm thiết, giống dây thừng siết chặt tâm của .

      Từ Tấn nắm chặt quyền.

      Con trai con đều quan hệ, tại chỉ ngóng trông nàng yên lành, trông mong nàng sinh mau chút, đừng đau ...

      Trong phòng sinh.

      Phó Dung chưa từng đau như thế, dường như đêm tân hôn đều là gì, đau đến mức nàng muốn buông tay, giống đêm đó bất tỉnh, hôn mê cái gì cũng đều biết. Nhưng mỗi lần sắp chịu nổi, cái đau đớn kia lại kịp thời đem nàng kéo về.

      Nàng làm sao có thể buông tay?

      Nàng hai đời chờ mong đứa , con ra đời, nàng mới xem như là mẫu thân chân chính. Nàng giống tỷ tỷ nuôi nấng cháu ngoài nữ, tự mình cho nó ăn sữa. Nàng giống mẫu thân thương đệ đệ, tự tay vì chùi đít, đổ nước tiểu ghét bỏ chút nào, nàng cũng dỗ dành nó ngủ giống như chiếu cố đệ đệ...

      Nàng muốn giống như những mẫu thân khác, sinh con ra!

      Chấp niệm cũng tốt, tình mẹ cũng tốt, Phó Dung nắm chặt tay mẫu thân, trong lúc bà đỡ liên tục ngừng thúc giục, hít hơi sâu...

      biết nỗ lực bao nhiêu lần, Phó Dung đột nhiên cảm nhận được có cái gì từ bên trong cơ thể chạy ra ngoài, thân thể bỗng nhiên bẫng cái.

      "Chúc mừng vương phi, là tiểu thiếu gia!"

      Hỗn loạn, nàng nghe được thanh bà đỡ trung khí đầy đủ chúc mừng, như thể còn có tiếng khóc to . Phó Dung kìm lòng đặng cười, muốn mở mắt ra nhìn con trai của mình, chỉ là mí mắt quá nặng, nàng chống đỡ nổi.

      Lúc tỉnh lại, chung quanh mảnh yên lặng.

      Phó Dung mở mắt ra, thấy các bà mụ bận rộn mê man ở chân giường, nàng như thể còn trong phòng sinh, lại dường như đổi sang nơi khác.

      "Tỉnh ?" Tay bị người nhàng nắm lấy, bên tai thanh quen thuộc lại ảm câm xa lạ.

      Phó Dung chậm rãi quay đầu sang, đối diện Từ Tấn khuôn mặt ôn nhu, ngồi trước giường, cũng biết ngồi bao lâu, trong mắt là Nùng Nùng, thương cùng thỏa mãn. đợi nàng chuyện, nam nhân tỏ ý bảo nàng cúi đầu.

      Phó Dung cúi đầu, nhìn thấy bên cạnh tã lót đỏ thẫm tự tay nàng thêu, bên trong lộ ra tiểu oa oa trắng như phấn, đầu tóc máu đen nhánh nồng đậm, cái trán có chút nhăn, khuôn mặt nhắn lại trơn bóng non mịn, mỏng manh hai mảnh môi nhàng mím, ngủ say.

      Phó Dung cười, đưa tay sờ .

      Từ Tấn tầm mắt theo tay nàng động, giọng cho nàng biết: "Chúng ta sinh con nặng bảy cân hai lượng (3.6 kg), khí lực lớn lắm, bà đỡ chà lau cho hai cái chân đạp được đặc biệt có lực, bà đỡ đỡ đẻ mấy chục năm đều chưa gặp được đứa khí lực lớn như vậy."

      "Chàng là vương gia, bà ấy đương nhiên chọn lời hay để ." Phó Dung cũng có đau đến hồ đồ, cười liếc cái, lại cúi đầu nhìn nhi tử, "Tại sao ta nhận ra giống ai a? Nương ta đâu, nàng khẳng định biết giống ta hay ."

      "Nhạc mẫu ở sát vách, ta gọi bà lại đây? Nhạc phụ, Chính Đường bọn họ hạ triều rồi đều đến thăm nàng, nàng ngủ sâu, bọn họ dùng xong cơm chiều liền rồi, ngày mai lại đến, nhạc mẫu yên tâm nàng, là đêm nay muốn bồi nàng."

      "Muộn thế này rồi a?" Phó Dung kinh ngạc .

      "Đúng vậy, vất vả nàng rồi." Nàng gần như đau tròn ngày, bằng cũng mê man . Từ Tấn biết nên hình dung chính mình đau lòng như thế nào, nâng tay của nàng lên hôn, "Nùng Nùng xem, nàng muốn cái gì ta đều cho nàng."

      Phó Dung nào có tâm tình đòi thưởng, lực chú ý hoàn toàn chạy đến tay : "Vương gia, tay của chàng..."

      Từ Tấn bừng tỉnh hiểu ra, nhìn tay trái quấn băng gạc, hề để ý : "Lúc chờ ở bên ngoài trong tay nắm chặt ngọc bội, sau đó mới phát nắm quá chặt." xong có phần đắc ý cười cười, nhìn ánh mắt Phó Dung : "Nùng Nùng nàng nhìn thấy, ta trong hành lang ngồi vững vàng, so với Thiếu Cừ bình tĩnh hơn nhiều."

      "Nhưng tỷ phu đem chính mình làm tổn thương a." Phó Dung đau lòng mà huấn , "Ta thà rằng vương gia tới lui cũng muốn vương gia như vậy."

      Từ Tấn cúi người hôn nàng: " chút cũng đau, so với nàng chịu khổ kém xa ."

      Phó Dung nhắm mắt cảm nhận ôn nhu, phát giác Từ Tấn muốn ăn lưỡi nàng, thâm nhập càng sâu. Hôn, nàng có sức lực hầu hạ, quay đầu hừ : "Ta đói bụng, cả người có tí sức lực nào, vương gia đừng làm rộn ta."

      Từ Tấn có chút lúng túng, lưu luyến đứng lên, "Ta mời nhạc mẫu lại đây."

      Phó Dung nhìn theo rời .

      Kiều thị rất nhanh bưng mâm vào trong, nhìn thấy nữ nhi liền cười: "Đói bụng ?"

      Nhìn thấy mẫu thân, Phó Dung thỏa mãn lại an lòng.

      Kiều thị tự tay đút cho nữ nhi.

      Phó Dung ăn non nửa bát cháo long nhãn, lại uống nửa bát canh cá trích, sau khi ăn xong vừa định cùng mẫu thân chút lời thân mật, trong tã lót tiểu nam oa tỉnh, rầm rì khóc.

      " đây là đói bụng." Kiều thị cười , nhìn ngực Phó Dung, hỏi nàng: "Ngươi định chính mình đút hay là kêu nhũ mẫu lại đây?"

      Phó Dung có chuẩn bị nhũ mẫu, nhưng nàng sớm quyết định chính mình cho con bú, có lẽ sau này sinh nữa nàng giao cho nhũ mẫu nuôi nấng, nhưng đứa đầu tiên nàng luyến tiếc.

      Kiều thị liền giúp nàng cỡi áo váy, nữ nhi nhà mình, Kiều thị kiêng dè gì, ôm cháu ngoại lại gần. Tiểu nam oa theo bản năng tìm đúng vị trí, bắt đầu dùng sức mút. Kiều thị vẫn nhìn chằm chằm vào đó, nhìn hồi thở dài: "Sữa còn chưa thông, thử xem bên này, được nữa phải kêu vương gia giúp ngươi hút ."

      Phó Dung khuôn mặt nhắn nhất thời sưng lên đỏ bừng.

      Kiều thị cười nàng: "Cùng nương còn có cái gì thẹn thùng ... Ai, bên này cũng được, vậy ta trước ôm cháu ngoại ra ngoài, các ngươi mau chút a." xong ôm cháu ngoại khóc mếu máo . Đẩy màn cửa ra nhìn thấy Từ Tấn trông giữ ở bên ngoài, Kiều thị thản nhiên tỏ ý bảo con rể vào bên trong. Nàng cùng nữ nhi chuyện giọng, vương gia khẳng định nghe thấy.

      Từ Tấn nghi hoặc vào, đối diện màn cửa : " phải nàng muốn tự mình cho con bú sao? Nhạc mẫu sao lại đem đứa ôm ?"

      Phó Dung thẹn thùng, nhưng nghe bên ngoài tiếng khóc của con, nàng luyến tiếc để nhi tử đói bụng, nhắm mắt lại giải thích cùng .

      Từ Tấn ngạc nhiên chút, lập tức nóng lòng muốn thử, nhích gần đến trước giường, thấp giọng ra lời mặt dày.

      Phó Dung giả trang nghe được.

      Từ Tấn cười vén chăn lên, thấy bên trong thê tử vạt áo mở ra, trực tiếp nhìn nghệch mặt, nghĩ cũng nghĩ liền tiến đến.

      Động tác tương tự làm rất nhiều lần, lúc này theo thói quen nghĩ đến nhiều kiểu.

      Phó Dung xấu hổ thúc : "Chàng nhanh lên!"

      Bên ngoài nhi tử còn khóc đâu, Từ Tấn hoàn hồn, thu hồi hoa hoa tâm tư, ôn nhu lại chuyên chú, hút cái, chớp mắt bỗng nhiên nếm thấy vị ngọt nhàn nhạt.

      Từ Tấn đại hỉ, còm muốn ăn thêm, bị Phó Dung che lại.

      Từ Tấn cười, quay sang bên kia làm tiếp.

      Hai bên đều thông , Phó Dung lập tức đem người đuổi ra ngoài, cầm khăn bên cạnh lau sạch lần nữa, chờ đút cho nhi tử bảo bối.
      thanhbinh, hauyen2803, Thanh Hằng60 others thích bài này.

    2. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Tiểu vương gia nhà ta ra đời rồi, tung hoa. Thank nàng @heavydizzy tốc độ đáng ngưỡng mộ
      heavydizzy thích bài này.

    3. thuyle

      thuyle Well-Known Member

      Bài viết:
      441
      Được thích:
      364
      Thanks nàng nhiu nha rốt cục PD cũng sinh dk tiểu tử rùi
      heavydizzy thích bài này.

    4. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Tung bông
      heavydizzy thích bài này.

    5. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Thánh lặn chuyên like lại nổi lên thank nàng @heavydizzy đây. Sắp tới sinh nhựt ta rồi có đc đòi quà nàng ơi :)) thấy nàng bảo edit thêm bộ sắc mà chưa tìm được mối à :)
      heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :