1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Tiểu sủng phi của Nhiếp Chính Vương - Thụy Tiếu Ngốc

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      60.2
      Editor: Thao1504


      "Vương Gia, Tuyết nương, đến Tướng phủ." Xe ngựa chậm rãi ngừng lại, Cảnh Duệ giọng nhắc nhở.


      "Ừ." Mộ Lương vén lên rèm, nhàn nhạt nhìn bên ngoài cái, cúi đầu, dịu dàng , "A Noãn, nên xuống xe."


      Hoa Khấp Tuyết biết đến, liền nâng đầu dậy, tùy ý để Mộ Lương chỉnh lại mái tóc rối loạn cho nàng, khuôn mặt nhắn dần biến thành lạnh lùng.


      Mộ Lương thấy vậy, cười đến híp mắt lại, tiểu nương này biến đổi sắc mặt tốc độ nhanh quá , nhưng rất hài lòng, cũng hy vọng nương này lộ ra dáng vẻ thẹn thùng cho người khác nhìn nha.


      Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn cái, lập tức hiểu ý tứ của , mắt đẹp khẽ nheo lại.


      Đợi hai người xuống xe ngựa, Hoa Khấp Tuyết mặt chỉ còn lại lạnh nhạt lạnh lùng, mà khuôn mặt Mộ Lương cũng thay đổi từ khuôn mặt dịu dàng kia thành khuôn mặt khẽ cười nhưng lại rất xa cách.


      "Tiểu thư, người mới vừa ngủ dậy sao?" Lưu Nguyệt khoát áo choàng lên cho Hoa Khấp Tuyết, nhìn đôi mắt của nàng có chút ửng hồng, tò mò hỏi.


      Sắc mặt Hoa Khấp Tuyết thay đổi, nhưng lại biết vì sao Lưu Nguyệt lại hỏi như thế.


      "A Noãn vừa rồi có hơi mệt." Mộ Lương mỉm cười giải vây cho nàng, liếc nhìn hai mắt hơi ửng hồng của nàng, thầm oán thầm, đây là do hồi nãy nàng ở trong lòng cọ tới cọ lui mà ra.


      Hoa Khấp Tuyết hướng về phía Lưu Nguyệt gật đầu cái, ngay sau đó nhàn nhạt nhìn Mộ Lương cái, vẫn hiểu bọn họ cái gì, nhưng nhìn đại môn của Tướng phủ phía trước, liền nuốt lại lời nghi vấn định ra, dẫn Lưu Nguyệt tới.


      Mộ Lương nghĩ đến bộ dáng của nàng ở trong lòng mình khẽ cọ tới cọ lui vừa rồi, nhếch miệng cười, mắt cũng híp lại thành đường.


      "Vương Gia, chú ý giữ hình tượng chút, giờ ở bên ngoài, ngài quá phóng túng rồi." Cảnh Duệ đứng kế bên nhìn Mộ Lương, khẽ , người cũng nổi đầy da gà, vương gia cười, đối với cách nhìn của người khác, là đẹp, nhưng theo suy nghĩ của , là đáng sợ


      Mộ Lương nghe vậy, nụ cười mặt liền biến mất trong nháy mắt, lạnh lùng nhìn Cảnh Duệ, mặt lạnh nhạt về phía trước, thời điểm khi ngang qua Cảnh Duệ, nhàng vỗ xuống bờ vai . . . . . .


      Thân thể Cảnh Duệ liền cứng đờ, khuôn mặt tuấn tú trong nháy mắt liền đổi sang vẻ mặt khổ sở , sau khi bị Mộ Lương vỗ, bả vai liền có cảm nhận được từng đợt đau đớn từ từ truyền tới.


      "Cảnh Duệ , tốc độ ngươi quá chậm, còn chưa đuổi kịp."


      Mộ Lương đột nhiên lạnh lùng câu như vậy.


      Sắc mặt Cảnh Duệ nhất thời đen mặt lại, rốt cuộc là trêu ai ghẹo ai, tốt bụng nhắc nhở hạ Vương Gia cố giữ hình tượng, kết quả lần nào cũng bị đánh bị tổn hại! Thiên hạ có người nào thê thảm hơn so với sao? A?!


      "Vương Gia tới." Vân Tự nhìn nam tử mặc áo tím ngồi thưởng thức trà trong đại sảnh, mặt liền nở nụ cười.


      "Tướng gia." Mộ Lương chỉ gật đầu cái, định đứng lên, nhìn về phía Hoa Khấp Tuyết ngồi bên cạnh cười nhạt, "Tướng gia, nàng là Hoa Khấp Tuyết."


      "Hả?" Vân Tự giật mình, tỉ mỉ quan sát nữ tử áo trắng ngồi bên cạnh , mắt liền trợn to, đẹp, vẻ đẹp khuynh thành a, trách được nàng có đủ tư cách ở bên cạnh Mộ Lương.


      "Tướng gia." Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt , cắt đứt tầm mắt của , trong mắt chợt loé lên tia chán ghét, nhưng mặt vẫn bình tĩnh như cũ, như có chuyện gì.


      Nụ cười của Vân Tự liền cứng đờ, thu hồi ánh mắt, thấy nàng chỉ ngồi, hề đứng dậy hành lễ, lông mày hơi nhíu lại, Mộ Lương là Nhiếp Chính Vương, đương nhiên phải cần phải cung kính , nhưng vị nương này, sao lại lớn lối như thế.


      "Nữ nhân của ta, cũng có quyền lực giống như ta, tướng gia nhìn thấy đừng chê cười." Mộ Lương lười biếng nhếch môi, nhàng mở miệng, nhưng chỉ câu, cũng biểu lộ thân phận của Hoa Khấp Tuyết, đây là nữ nhân của .


      " dám, dám. . . . . ." Sắc mặt Vân Tự có chút cứng ngắc, cười khan hai tiếng, liền dẫn Mộ Lương cùng Hoa Khấp Tuyết đến bàn ăn.


      " biết Vương Gia thích ăn gì, hạ quan cũng chỉ chuẩn bị những món ăn mà mẫu phi người thích." Vân Tự dù sao cũng là người lăng lộn quan trường tranh đấu mấy chục năm, cho dù lúc bắt đầu Mộ Lương ra oai phủ đầu hạ thấp uy thế của , lúc này phần lúng túng ban đầu bị rất nhanh che giấu .


      Mộ Lương cười nhạt khẽ nhìn thức ăn bàn chút, khẽ cười , "Mẫu phi thích, đương nhiên Bổn vương cũng thích, tướng gia phí tâm."


      "Vương Gia thích là tốt rồi." Vân Tự cười ha ha, thấy lực chú ý của Mộ Lương bị những món ăn trước mắt hấp dẫn, lúc này mới thu hồi nụ cười, nụ cười mặt đổi, nhưng ánh mắt lại thay đổi, dần trở nên phức tạp, trong đó có chứa chút chán ghét, có chút ghen tỵ, có chút tuyệt vọng, rồi lại mang theo tia si ngốc.


      Mặt Hoa Khấp Tuyết biểu cảm nhìn bàn ăn phía trước, nhưng cũng đại biểu là nàng thấy nét mặt của Vân Tự, mắt chợt lóe lên, loại ánh mắt phức tạp đó của , nhìn cực kỳ ghê tởm.


      "A Noãn, ăn chút ." dường như Mộ Lương thấy ánh mắt biến đổi của Vân Tự, giơ tay lên gấp đũa rau xanh cho Hoa Khấp Tuyết, cười rất dịu dàng.


      Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn cái, khẽ gật đầu.


      Vân Tự thấy vậy, trong mắt liền xẹt qua suy nghĩ sâu xa, ngay sau đó lập tức lại cười , "Vương Gia, mau ăn , thôi món ăn lạnh."


      "Ha ha." Mộ Lương nhàn nhạt nở nụ cười, nhưng chính mình lại ăn , chỉ là ngừng gấp đồ ăn vào trong chén cho Hoa Khấp Tuyết.


      Vân Tự thấy vậy, lông mày liền nhíu, Mộ Lương luôn luôn cao cao tại thượng, tại sao hôm nay lại như vậy, nương này sợ là đơn giản.


      "A Noãn, mùi vị như thế nào?" Mộ Lương dịu dàng hỏi.


      " tệ." Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt đáp, giống như tùy ý nhìn về phía Vân Tự, "Tình cảm của tướng gia cùng Lương Phi nhất định tệ, qua nhiều năm như vậy, vẫn có thể nhớ những món ăn nàng thích."


      "Đúng, đúng là như vậy?" Nụ cười Vân Tự liền cứng đờ, rất nhanh che giấu quá khứ, nhưng đáy mắt liền trở nên lạnh lùng,bên ngoài đều tương truyền quan hệ của cùng Lương Vũ luôn tốt, Hoa Kháp Tuyết này hỏi như vậy, ràng là cố ý!


      "Tướng gia hôm nay mời Bổn vương đến, rốt cuộc là có chuyện gì?" Mộ Lương nhìn thấy đáy mắt lạnh lẽo của , khóe miệng liền nở nụ cười có chút quỷ dị, đột nhiên mở miệng hỏi.


      Vân Tự liền sững người, ngờ nhanh như vậy vội vào chủ đề, làm cho phản ứng kịp, sau đó liền phất phất tay, đợi cho tất cả mọi người trong phòng khách đều lui xuống phía sau, mới thu hồi nụ cười.


      "Hạ quan, là vì chuyện của Lý tướng quân, mới mời Vương Gia tới đây." Vân Tự đột nhiên đứng dậy, sau đó nặng nề quỳ mạnh xuống đất, "Vương Gia, Tướng quân bị oan, xin ngài làm chủ cho ."


      "Tướng gia làm sao biết được, ta bị oan?" Mộ Lương khẽ vuốt ly rượu trong tay, cũng hề nhìn Vân Tự quỳ dưới đất.


      "Lý tướng quân vì Mộ quốc vào sinh ra tử mấy chục năm, lòng trung thành của , Nhật Nguyệt có thể chứng giám!" cặp mắt Vân Tự đỏ bừng, trong lời chứa đầy bi phẫn.


      Mộ Lương nghe vậy, quay đầu lại, cười như cười nhìn lâu Vân Tự quỳ dưới đất, sau đó mới lạnh nhạt mở miệng, " đất lạnh, tướng gia hãy đứng lên ."


      "Nếu Vương Gia vì Tướng quân sửa lại án sai kia, hạ quan quyết đứng lên!" thanh Vân Tự hơi cao hơn chút, có chút kích động.

      “Tướng gia, đây là người uy hiếp Vương gia?” nãy giờ Hoa Khấp Tuyết bên lên tiếng giờ mới lạnh lùng nhìn về phía Vân Tự, giọng cũng lạnh băng.

      Thân thể Vân Tự liền cứng đờ, ánh mắt nhìn về phía Hoa Khấp Tuyết mang theo kinh ngạc, ngay sau đó nhìn về phía Mộ Lương có phản ứng gì, “Vương Gia, hạ quan tuyệt đối có ý uy hiếp ngài, chỉ là hạ quan muốn thấy Tướng gia chịu oan!”

      “Vậy cứ tiếp tục quỳ .” Mộ Lương cười khẽ, vân đạm phong khinh mở miệng, dường như lời vừa mới , chỉ là thảo luận chuyện thời tiết hôm nay.

      “Vương Gia ……” mặt Vân Tự lúc trắng lúc xanh, ngờ Mộ Lương lại có thể đối với như thế, dù để ý đến là Thừa Tướng đương triều, đứng vạn người, ngoài quan hệ đó ra dù gì mình cũng là biểu cữu của , sao có thể đặt mình vào mắt như thế.

      “Vương Gia, tướng gia lớn tuổi, đất rất ẩm ướt.” Hoa Khấp Tuyết lạnh nhạt nhìn Vân Tự giận mà dám gì, nhàn nhạt mở miệng.

      Vân Tự nghe vậy, chỉ kém có phụ họa gật đầu, ngờ nữ nhân này còn có chút nhãn lực nhìn người mở lời như vậy, nhưng vẫn muốn khách sáo đôi câu, “Tạ ơn nương, nhưng so với oan khuất của tướng quân, chút ẩm ướt cỏn con này có đáng gì?”

      “Vậy A Noãn muốn như thế nào?” mắt phượng của Mộ Lương chứa đầy ý cười, dịu dàng nhìn nàng, quan tâm đến lời của Vân Tự, điều này làm cho sắc mặt của càng thêm khó coi.

      Hoa Khấp Tuyết lạnh lùng nhìn Vân Tự cái, đột nhiên bàn tay giơ ra sau lưng, lấy ra đệm lót bằng bông, đưa cho Mộ Lương, “Lót ít đệm phía dưới, là ổn rồi.”

      “A Noãn là biết săn sóc người khác a…” Mộ Lương hề nhìn Vân Tự mắt chỉ nhìn về phía Hoa Khấp Tuyết chớp mắt vài cái, ngay sau đó liền cười dịu dàng, nhận lấy đệm bông sau đó đưa cho Vân Tự, “Tướng gia, nên quỳ nệm lót .”

      “Tạ ơn, Tạ ơn Vương Gia ……” Vân Tự như thế nào cũng cười được, nhận lấy đệm bông, tức giận đến nghiến răng, oán hận nhìn Hoa Khấp Tuyết, có Mộ Lương che chở, vậy để cho nữ nhân này phách lối thêm mấy ngày nữa, thề, nhất định cho nữ nhân này sống tốt.

      Hoa Khấp Tuyết biết hận mình, hơi híp mắt lại, che lại đáy mắt lạnh lùng, nhàn nhạt nhìn Mộ Lương cái.

      “Tướng gia, phải Bổn vương giúp ngươi, mà là, chứng cớ xác thực, Bổn vương cũng thể cứu được .” Mộ Lương cười nhàn nhạt về phía Vân Tự, trong giọng đầy bất đắc dĩ.

      “Nhưng mà …..” Vân Tự gấp gáp nhìn , lại bị cắt đứt.

      “Tại sao Tướng gia tin tưởng Tướng quân bị oan uổng, chẳng lẽ tướng gia biết phản đồ là ai?” nụ cười Mộ Lương có chút quỷ dị, ngón tay chậm rãi gõ lên mặt bàn từng đợt.

      “Chiến lược cùng bố trận trong trận chiến Kim Than, chỉ có ba người biết, Lý tướng quân nếu phản bội, vậy tướng gia ……”

      Vậy Vân Tự chính là tên phản đồ kia! Ánh mắt Hoa Khấp Tuyết chợt lóe, hiểu ý nghĩa trong lời của Mộ Lương, chiến lược cùng bố trận trong trận chiến Kim Than, chỉ có Mộ Lương, Lý Chúc cùng Vân Tự ba người biết được!

      “Vương Gia, oan uổng cho hạ quan quá, hạ quan cả đời này trung thành luôn tận tâm tận lực, làm sao có thể phản bộ Mộ quốc!” Vân Tự làm sao biết ý nghĩa trong lời của Mộ Lương, lập tức liên tục dập mạnh đầu xuống đất, mạnh đến nổi làm cho trán chảy cả máu.

      “Tướng gia, Bổn vương chỉ vậy mà thôi.” Mộ Lương cũng ngăn cản động tác liên tục dập đầu của , chỉ cười nhạt, “Đứng lên , đồ ăn, cũng lạnh, ăn lãng phí.”

      “Tạ vương gia!” Vân Tự chậm rãi đứng dậy, khuôn mặt cảm động, mắt cũng đỏ bừng rồi.

      “Tướng gia, ngài có nghe qua “công cao hơn chủ ”, tuổi của hoàng thượng cũng còn , giữ Lý tướng quân lại nắm giữ tấm hổ phù, thủy chung là mối họa, tội danh phản quốc này, cho dù phải là tướng quân, hoàng thượng cũng nhất định định tội vào trong đó, tướng gia ở trong triều nhiều năm như vậy, chẳng lẽ còn nhìn thấu sao?”

      Mộ Lương đùa bỡn đồ ăn trong chén, cười như cười mở miệng.

      Vân Tự nghe vậy, thân thể cứng đờ, Lý Chúc cầm trong tay Hổ Phù, hoàng thượng nhất định nghĩ biện pháp thu quân quyền trong tay Tướng quân về làm của mình, kiện phản quốc lần này, trắng ra chỉ là ngụy trang, khiến cho Hoàng đế thuận nước đẩy thuyền thu hồi binh quyền, trừ tâm bệnh.

      Nghĩ đến đây, sắc mặt Vân Tự có chút khó coi, nắm giữ Hổ Phù, trừ Lý Chúc chính là , hoàng đế kia có thể hay ……

      “Tướng gia cần lo lắng, Bổn vương bảo vệ được ngài, bất luận như thế nào, ngài cũng là biểu cữu của Bổn vương.” Mộ Lương nhìn thấu tâm tư của , cười nhạt mở miệng.

      “Vương Gia ……” Vân Tự cảm động đến mắt lão cũng dần ứa lệ rồi, cả khuôn mặt vì kìm nén mà đỏ bừng.

      “Chỉ là ……” Mộ Lương nhíu mày, hài lòng nhìn mặt biến sắc, “Muốn Bổn vương cứu được Tướng quân chuyện như vậy, tướng gia cũng nên nhắc lại chuyện này, đợi sang năm đến ngày giỗ của ,tướng gia cầm hai bình rượu ngon viếng mộ cho chút là được, để tránh tổn thương tới tính mạng.”

      “Hạ quan ghi nhớ lời của vương gia.” Vân Tự do dự chút, sau đó gật đầu cái, nhưng mà mặt lại rất đau lòng, dường như dứt bỏ thứ gì quan trọng nhất.

      Mộ Lương thấy vậy, chỉ là cười khẽ, người này từ đầu đến cuối, thủy chung thoát được ích kỷ.

      Mắt Hoa Khấp Tuyết cụp xuống, che lại ánh mắt châm chọc, diễn tựa như , nếu thực cùng Lý Chúc là tình đồng thủ túc, lại có thể trơ mắt nhìn chết? nàng nghe Lưu Nguyệt qua, Lý Chúc cùng Vân Tự là sống chết chi giao, nếu như Lý Chúc biết mình chết là do Vân Tự gây ra, sợ là chết cũng nhắm mắt.

      Tùy tiện ăn chút, ba người họ buông đũa xuống, bầu khí này, cũng thích hợp để dùng bữa.

      “Vương Gia, vườn hoa Tướng phủ, ngài còn chưa nhìn qua lần nào, bằng hôm nay ánh trăng tệ, tản bộ thôi.” Vân Tự cười đề nghị.

      “A Noãn, muốn sao?” Mộ Lương quay đầu nhìn Hoa Khấp Tuyết.

      “Ừ.” Hoa Khấp Tuyết vốn muốn cự tuyệt, nhưng suy nghĩ chút, tại cũng tiện cho người ta mặt mũi, liền gật đầu đáp ứng.

      “Vậy, xin tướng gia dẫn đường.” Mộ Lương chậm rãi đứng dậy, đưa tay ôm lấy Hoa Khấp Tuyết, lạnh nhạt cười, lễ độ nhưng xa cách.

      Vân Tự thấy chuyện gì cũng hỏi Hoa Khấp Tuyết, trong mắt liền lãnh và đầy hận ý, tựa hồ như người Mộ Lương nhìn thấy bóng dáng người khác, chạm đến hận ý chôn dấu dưới đáy lòng .

      “Tướng gia, người thất thần.” bị Hoa Khấp Tuyết bắt được đáy mắt lãnh đầy hận ý của , híp híp mắt, thanh có chút lạnh băng.

      Mộ Lương thấy vậy, chỉ làm như nhìn thấy, tay như có như vuốt vuốt những sợi tóc của Hoa Khấp Tuyết, cũng chỉ cười, nhưng lại chứa trong đó mười phần quái dị.

      “À?” tới đây Vân Tự chợt thức tỉnh, có chút hốt hoảng nhìn về phía Mộ Lương, thấy căn bản là có chú ý mình, lúc này mới thở hơi, “Vương Gia chê cười, hạ quan chỉ là nhớ tới chút chuyện cũ.”

      Vân Tự mở cửa, cười quay đầu lại, “Vương Gia, xin cùng cựu thần.” Dứt lời, dẫn đầu ra ngoài.

      “A Noãn, chúng ta .” Mộ Lương thấy xoay người, nụ cười mặt từ từ thu lại, nhìn theo bóng lưng của Vân Tự, ánh mắt liền trở nên lạnh lẽo.

      “Được.” Hoa Khấp Tuyết thấy như vậy, khẽ nhíu mày, nhàn nhạt đáp lời, xem ra, Mộ Lương biết cái gì, chờ trở về nàng mới hảo hảo hỏi chút.

      “Vườn hoa này, thiết kế đúng là rất khác biệt.” Mộ Lương nhàn nhạt nhìn bốn phía, mỉm cười.

      “Vương Gia quá khen rồi.” Vân Tự nghe được lời này, lền nở nụ cười.

      Mộ Lương chỉ cười , lại theo về phía trước mấy bước, ở dưới tiểu lâu chợt dừng lại, bảng hiệu của tiểu lâu kia đề là “Trân châu các”, tấm biển này là dùng trân châu khảm lên tạo thành chữ, thể vật chưa trong tiểu lâu này.

      “A? hạ quan có gì thích, chỉ có thích thu thập trân châu, làm Vương Gia chê cười.” Vân Tự thấy dừng bước nhìn trân châu các định tới nữa, cũng theo dừng bước.

      “Tướng gia, Bổn vương, có thể vào xem chút hay ?” Mộ Lương nhíu mày, nhàn nhạt hỏi.

      “Dĩ nhiên có thể!” Vân Tự vội vàng tiến lên mở cửa, chờ sau khi cửa mở, liền đứng giữ ở ngạch cửa, đợi Mộ Lương cùng Hoa Khấp Tuyết vào trước, lúc này mới vào trong, đóng kỹ cửa lại.

      Bốn phía trưng bày đầy hộp gỗ lớn , bên trong đều để hạt trân châu màu sắc lớn khác nhau, nhưng người trong nghề liền biết, những thứ trân châu này, đều là Trân Phẩm.

      “Xem ra tướng gia đúng là rất thích trân châu.” Mộ Lương cầm lên khỏa trân châu, híp híp mắt như suy nghĩ chuyện gì.

      “Ha ha, từ , hạ quan liền thích trân châu, này còn phải cảm tạ mẫu phi của vương gia, năm đó hạ quan vẫn là hài tử, biểu tỷ hàng năm tặng quà sinh nhật cho ta, đều là trân châu …….”

      Hình như Vân Tự nhớ lại chuyện tốt đẹp, mặt mang đầy hạnh phúc, đột nhiên ý thức được mình ở đâu, thu hồi nụ cười, “Vương Gia, người xem ta, có chuyện gì lại cái này làm gì ……”

      sao, Bổn vương, còn chưa gặp qua mẫu phi, nên cũng rất hâm mộ tướng gia.” Mộ Lương cười có chút khổ sở, chuyện này, phải dối, từ , phụ hoàng liền cho biết, mẫu phi là nương rất tốt, nhưng vẫn có duyên gặp mặt nàng lần nào.

      “Mộ Lương, chàng còn có ta.” Hoa Khấp Tuyết thấy lại như thế, trong lòng đau nhói, đưa tay nắm tay của , dùng thanh chỉ có hai người nghe thấy , trong mắt tràn đầy nhu tình.

      Mộ Lương dịu dàng cười, khẽ gật đầu.

      “Ha ha, buổi tối như thế này, Vương Gia nên nghĩ đến những chuyện vui vẻ, tới xem những thứ này trân châu chút, nếu thấy thích, Vương Gia cứ việc cầm .” Vân Tự khẽ cười đánh vỡ chút khí ưu thương vừa rồi.

      “Xem chút là được rồi, cầm cần, Bổn vương sợ tướng gia đau lòng.” Mộ Lương cười trêu ghẹo.

      “Sao Vương Gia lại những lời đó, đồ nơi này của hạ quan được Vương Gia coi trọng, đó là phúc phận cho hạ quan.” Vân Tự vội vàng lắc đầu, thái độ nhìn rất chân tình.

      “A.” Mộ Lương chỉ là cười khẽ, lại thêm lời gì, ôm Hoa Khấp Tuyết từ từ qua các giá gỗ.

      “Tướng gia, trân châu trong này, thiếu viên.” Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn những trân châu trong này, sau đó đóng cái hộp lại, khẽ nheo lại mắt.

      đến viên trân châu, vôn dĩ đây là đôi trân châu hại quan thích nhất, lại nghĩ rằng bị mất viên trong đó, giờ nhớ tới, vẫn còn rất đau lòng.” Vân Tự tới trước mặt Hoa Khấp Tuyết, nhìn hộp gỗ nàng cầm trong bàn tay, thở dài.

      “A …..?” Hoa Khấp Tuyết nhíu mày, nhìn trân châu trong hộp chút, đột nhiên ra rất nhiều chuyện, giương mắt nhìn nam nhân cười nhạt, thể nhận ra gật gật đầu.

      “Tướng gia, Bổn vương nhìn sắc trời tối, đến lúc phải về, A Noãn, cũng mệt mỏi rồi.” Mộ Lương mỉm cười, nhìn Hoa Khấp Tuyết cái.

      “Nhanh như vậy?” Vân Tự nghe phải về, có chút nóng nảy nhìn , trong mắt lại có chút nỡ, rồi lại rất nhanh che giấu , sau đó liền hữu lễ mỉm cười, “ như vậy, vậy hạ quan đưa tiễn Vương Gia cùng Hoa nương.”

      cần, tướng gia cũng nên nghĩ ngơi .” Mộ Lương giọng cự tuyệt, gật đầu với cái, xoay người ra khỏi trân châu các.

      Vân Tự đứng trong trân châu các, nhìn bóng lưng rời , nụ cười mặt từ từ biến mất, trong mắt đầy phức tạp, giơ tay lên vuốt ve viên trân châu tay, mặt đột nhiên lộ ra nụ cười ôn nhu, giống như là vuốt ve mặt người tình mặt ……
      Last edited: 13/11/16

    2. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      60.3
      editor: thao1504

      Bên ngoài Tướng phủ.


      "Cảnh Duệ, trở về vương phủ." trước khi Mộ Lương lên xe ngựa, lại ôm Hoa Khấp Tuyết lên trước, sau đó quay đầu nhìn Cảnh Duệ, giọng phân phó.


      "Dạ" Cảnh Duệ lập tức đáp ứng, đỡ Lưu Nguyệt ngồi lên xe ngựa, chính mình cũng lên xe, liền thúc roi ngựa, xe ngựa dần dần rời khỏi Tướng phủ.


      "Tiểu thư, tại sao Thừa Tướng muốn chúng ta rời , vừa rồi hai ngài ở bên trong, làm ta rất lo lắng." Lưu Nguyệt nghiêng quay đầu nhìn Hoa Khấp Tuyết, gương mặt lo lắng, nàng sợ Tể Tướng có mưu gì.


      "Ngu ngốc, chẳng phải còn có Vương Gia ở đó.” Cảnh Duệ tức giận khẽ liếc nàng cái, làm sao Vương Gia để cho Tuyết nương gặp chuyện may.


      " như vậy sai .., nhưng ngộ nhỡ. . . . . ." Lưu Nguyệt cau mày, thào .


      "Làm gì có nhiều ngộ nhỡ như vậy, ngu ngốc!" khóe miệng Cảnh Duệ giật giật, tức giận hừ .


      "Này! Làm sao ngươi dám ta ngu ngốc, ngươi mới ngu ngốc !" Lưu Nguyệt bĩu môi, ủy khuất nhìn Cảnh Duệ, nàng nào có ngu ngốc nha, cái này Cảnh Duệ gần đây cứ mình như vậy.


      "Ngươi chính là ngu ngốc!" Cảnh Duệ liếc nàng cái, hừ .


      Lưu Nguyệt nghe vậy, khuôn mặt nhắn liền trầm xuống, xoay người thèm nhìn nữa.


      Cảnh Duệ thấy bộ dạng của nàng giống như là tức giận, có chút hoảng hốt, muốn gì đó với nàng, lại sợ nàng để ý mình, gương mặt đầy rối rắm.


      "Lưu Nguyệt, ta có việc gì." Hoa Khấp Tuyết lạnh nhạt nhìn hai người cái, trong mắt thoáng qua ý cười.


      "Tiểu thư." Lưu Nguyệt cúi đầu trầm tư nửa ngày, mới ngẩng đầu lên, khuôn mặt đầy nghiêm túc.


      "Hả?" Hoa Khấp Tuyết nhíu mày, Lưu Nguyệt nghiêm túc như vậy là muốn làm gì?


      "Từ ngày mai trở , ngài dạy cho ta biết ảo thuật , ta muốn bảo vệ tiểu thư." Lưu Nguyệt rất nghiêm túc nhìn nàng, mới vừa rồi nàng nghĩ chút về chuyện này, cho dù là xảy ra chuyện, nàng cũng giúp đỡ được chuyện gì, chừng còn làm trở ngại, nàng nhất định phải học ảo thuật giỏi, cho dù bảo vệ được tiểu thư, ít nhất nàng thể gây cản trở cho tiểu thư.


      "Được, người mới thích hợp dùng kiếm, ngày mai. . . . . ." trong lòng Hoa Khấp Tuyết liền ấm áp, mỉm cười, muốn tiếp, lại bị Mộ Lương cắt ngang.


      "Cảnh Duệ, ngày mai dẫn Lưu Nguyệt đến phòng binh khí chọn vũ khí, ngươi phụ trách dạy nàng." Mộ Lương ngáp cái, kéo Hoa Khấp Tuyết vào trong ngực, lạnh lùng nhìn Cảnh Duệ.


      "Vương Gia, tại sao ngài kêu dạy cho ta!" Lưu Nguyệt cau mày, nàng có thể cự tuyệt hay , Cảnh Duệ luôn mình ngu ngốc, để dạy cho, đoán chừng càng nhiều thêm.


      "Ta có cái gì tốt?" đợi Mộ Lương giải thích, Cảnh Duệ liền mở miệng , mặt buồn bực, cho cùng như nào cũng là thống lĩnh cấm quân, dù sao dạy cho người khác vẫn được, nha đầu này nhìn như thế nào mà khinh thường mình như vậy?


      "Cảnh đại nhân rất tốt, Lưu Nguyệt chỉ là tiểu nha đầu, với cao được." Lưu Nguyệt hừ lạnh, khuôn mặt nhắn liền lạnh lẽo, bộ dáng kia, cũng có chút giống Hoa Khấp Tuyết.


      Chỉ là, Hoa Khấp Tuyết là băng sơn tự nhiên, mà Lưu Nguyệt lại do giận dỗi chiếm đa số.


      "Ngươi là sợ mình học được, ta ngươi đúng ." Cảnh Duệ nghe vậy, trong lòng có chút tức giận khó hiểu, vẻ bên ngoài cười nhưng trong lòng cười nhìn nàng, mở miệng châm chọc.


      "Học học, ta có gì mà phải sợ! Ngươi dạy ngươi dạy!" Mắt Lưu Nguyệt đỏ lên vì tức giận, hét lớn tiếng, liền nhanh chóng quay đầu , hề quan tâm đến nữa.


      Cảnh Duệ có chút sững sờ, vừa rồi hốc mắt của nàng hình như có hơi hồng, có phải mình hơi quá đáng hay .


      "Cảnh Duệ, nhìn đường." Mộ Lương lạnh lùng liếc mắt nhìn cái, thấy xe ngựa chạy lệch, trong mắt thoáng nguy hiểm.


      "Dạ?" Cảnh Duệ liền hồi hồn, nhìn xe ngựa hơi lệch chút, vội ho tiếng, lập tức quay đầu về phía trước, nhưng ánh mắt vẫn tự chủ lâu lâu liếc mắt nhìn Lưu Nguyệt bên này.


      Mộ Lương hừ tiếng, để xuống rèm, mặt đầy khinh thường, Cảnh Duệ có đúng là người của , tại sao chút tiền đồ cũng có, theo đuổi nha đầu cũng xong.


      "Mộ Lương, ta dường như thích hợp dạy Lưu Nguyệt hơn." Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn cái, mặc dù Cảnh Duệ so với nàng có kinh nghiệm hơn, nhưng huyễn lực của quá cứng rắn thiên về sức mạnh.


      "A Noãn, đây phải là vì ta tạo cơ hội cho vợ chồng son bọn họ sao?" Mộ Lương híp mắt cười sau đó vừa ôm chặt nàng, vừa phân tích cho nghe nàng.


      "Hửm.?" Hoa Khấp Tuyết nhíu mày, lấy cớ này tệ, đúng là biết cách ngụy biện a.


      "Đây phải là Ta sợ A Noãn mệt mỏi sao, nhìn trời nóng bức thế này, đừng để phơi nắng đến mệt mỏi. . . . . ." Mộ Lương vừa dịu dàng cười, vừa nắm vai Hoa Khấp Tuyết, sức lực vừa phải làm cho Hoa Khấp Tuyết thoải mái nhắm hai mắt lại.


      " như vậy, chàng làm vậy đều là vì ta?" Hoa Khấp Tuyết nhíu mày, lại mở mắt, miễn cưỡng dựa vào người.


      "A Noãn, ta biết ngay nàng hiểu ý ta." Mộ Lương cố làm ra vẻ cảm động mà cảm thán.


      "Hừ, thế sao chàng chàng ngại Lưu Nguyệt chiếm thời gian chàng ở bên cạnh theo ta!" Hoa Khấp Tuyết đột nhiên mở mắt, khẽ xoay người nhìn chằm chằm, nam nhân này mọn chết được, nàng mà nhìn ra được, tên nàng đều viết ngược!


      "Biết cũng nên ra á..., A Noãn ngoan, nhắm mắt lại, để ta xoa bóp cho nàng. . . . . ." Mộ Lương bị vạch trần, cũng cảm thấy xấu hổ, tiếp tục nịnh nót cười.


      Khóe miệng Hoa Khấp Tuyết giật giật, "Mộ Lương, Chàng dù gì nữa cũng là Vương Gia, đứng đắn chút có được hay ."


      "Đứng đắn?" Mộ Lương nhíu mày, "Vậy là như thế nào, chưa từng nghe qua."


      Hoa Khấp Tuyết nghẹn lời, liền nhắm hai mắt lại, lại dựa vào trong lòng Mộ Lương, chỉ là tay kia giống như là chưa tìm gì để hả giận, dùng sức nắm chặt vạt áo Mộ Lương. . . . . .


      Mộ Lương thấy vậy, nét cười đùa mặt thu lại, đáy mắt dâng lên cưng chiều, nhàng đem áo choàng đấp lên người nàng.


      lâu lắm, xe ngựa ở vương phủ trước dừng lại.


      Cảnh Duệ muốn gọi Mộ Lương xuống xe ngựa, lại thấy vén lên rèm nhìn làm động tác kêu im lặng.


      Cảnh Duệ mở lớn mắt nhìn, sau đó giúp vén rèm lên, Mộ Lương khẽ nhíu mày, nhàng bế Hoa Khấp Tuyết ngủ say lên, từ bước bước xuống xe.


      Lưu Nguyệt cùng Cảnh Duệ nhìn bộ dáng Mộ Lương cẩn trọng như ôm tay loại trân bảo, hẹn mà miệng liền mỉm, ở đáy lòng thành tâm chúc phúc hai người.


      Đông Phương Vũ ngồi ở trong vườn hoa đợi ngày, cũng thấy bóng dáng Mộ Lương, thời điểm nàng muốn , nghiêng mắt liền nhìn thấy bóng người màu tím, thoáng qua trong mắt mừng rỡ, lập tức đứng lên.


      "Liên nhi, tóc của ta có bị rối hay , y phục thế nào?" Đông Phương Vũ rốt cuộc cũng chờ được Mộ Lương, liền hưng phấn, thậm chí từ "Bổn cung" cũng quên dùng, có chút khẩn trương hỏi Liên nhi.


      Liên nhi bất đắc dĩ khẽ lắc đầu cái, " có, công chúa xinh đẹp lắm!"


      "Vậy sao, vậy tốt, vậy tốt!" Đông Phương Vũ hít sâu hơi, mặt liền lên nụ cười rực rỡ, xoay người ra khỏi vườn hoa, "Vương. . . . . ."


      Cao chào hỏi vừa ra khỏi miệng liền bị đông cứng ở miệng, Đông Phương Vũ nhìn vẻ mặt dịu dàng của Mộ Lương ôm Hoa Khấp Tuyết tới, nụ cười mặt từ từ biến hình, hâm mộ, ghen tỵ, oán hận, độc rối rít xông lên đầu, nàng cắn chặt môi, mặt trắng bệch nhìn chằm chặp về hai bóng người đầy tình cảm phía trước, vị chua liền xông lên cổ họng.


      "Công chúa?" Liên nhi thấy nàng dừng bước lại, có chút kỳ quái, muốn mở miệng hỏi thăm, lại thấy bóng lưng Mộ Lương ôm Hoa Khấp Tuyết, trong bụng liền sáng tỏ, nhìn Đông Phương Vũ bi thương, đáy mắt liền đau lòng.


      "Liên nhi. . . . . ." Cả người Đông Phương Vũ liền run rẩy, thanh có chút khàn khàn, nhẫn nước mắt rốt cuộc chảy xuống.


      "Công chúa khóc, Liên nhi bên cạnh công chúa." Liên nhi đau lòng ôm lấy nàng, giúp nàng lau sạch nước mắt, trong lòng hận Mộ Lương cùng Hoa Khấp Tuyết cách triệt để, đều là tại bọn họ, làm cho công chúa thành ra bộ dáng này.


      "Liên nhi, ta muốn Hoa Khấp Tuyết chết, ta muốn nàng chết!" Trong mắt Đông Phương Vũ nồng nặc hận ý, sắc mặt trắng bệch đến dọa người.


      "Dạ, công chúa, Liên nhi nhất định giúp ngươi!" Trong lòng Liên nhi rất đau lòng, trong mắt liền lên kiên định, Hoa Khấp Tuyết nhất định phải chết, đều công chúa muốn, nàng nhất định giúp nàng toại nguyện!


      Đông Phương Vũ nghe Liên nhi bảo đảm, lạnh lùng gợi lên khóe miệng, dưới ánh sáng mặt trăng, giống như bò cạp đầy độc trong cánh rừng, lạnh lẽo cũng có chút ít kinh khủng.


      Bên trong Noãn các.


      Mộ Lương nhè đặt Hoa Khấp Tuyết lên giường, ngồi ở mép giường của nàng, dịu dàng nhìn nhung nhan nàng ngủ, vươn tay muốn chạm vào nàng, lại lo đánh thức nàng, chỉ đành phải bất đắc dĩ thu tay về.


      " là hết cách với nàng." Mộ Lương khẽ cười lẩm bẩm, dịch chăn cho nàng, vẫn thể nào nhịn được, cúi đầu nhàng hôn lên trán nàng sau đó liền đứng dậy định rời , lại phát tay của mình bị kéo lại, khỏi cúi đầu.


      "Đánh thức nàng?" Mộ Lương cúi người nhìn hai mắt nhắm chặt của Hoa Khấp Tuyết, có chút tự trách.


      "Sớm tỉnh." Hoa Khấp Tuyết mỉm cười, chậm rãi mở mắt, nhàn nhạt nhìn .


      "Vậy còn giả bộ ngủ!" Mộ Lương tức giận hừ , Tiểu nương này học ở đâu ra thói quen đùa bỡn .


      Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn cái, hé miệng mà cười khẽ, "Đó là Ta nhắm mắt dưỡng thần."


      "Nguỵ biện, , muốn hỏi ta chuyện gì?"Mộ Lương ngồi ở bên giường, dịu dàng vuốt đầu của nàng, Tiểu nương này kéo lại, nhất định là có chuyện muốn hỏi.


      "Có phải chàng biết chuyện gì?" Hoa Khấp Tuyết chống người lên, nhàn nhạt hỏi, nếu phải biết cái gì, Mộ Lương lộ ra cái vẻ mặt chán ghét đó.


      "Muốn biết?" Mộ Lương nhíu mày, mập mờ mà cười lên, "Vậy hôn ta cái a." xong, còn chỉ chỉ chính lên mặt mình.


      Hoa Khấp Tuyết hơi híp mắt lại, "."


      " có thành ý." Mộ Lương hừ , thấy ánh mắt nàng càng ngày càng nguy hiểm, cuối cùng thỏa hiệp, "Ta là được, đừng trừng nữa."


      "Tên Vân Tự kia, nàng có thấy ánh mắt của nhìn ta ?" Mộ Lương khẽ cười nhạt, nhưng trong mắt cũng là che giấu chán ghét.


      "Ừ." Hoa Khấp Tuyết gật đầu cái, ánh mắt cũng có chút lãnh ý, ánh mắt Vân Tự nhìn Mộ Lương, quá mức phức tạp, đây phải là ánh mắt trưởng bối nhìn vãn bối, hoặc là ánh mắt nên có của quan viên đối với vương gia.

      “Đối với ta, là vừa , vừa hận.” Mộ Lương hừ lạnh, “Hoặc là , , là người ta có bóng dáng mẫu phi, hận, là người ta có bóng dáng của phụ hoàng.”

      mẫu phi chàng?” Hoa Khấp Tuyết híp híp mắt, ngồi thẳng người, nghĩ đến ánh mắt hôm nay của , trong lòng buồn nôn, nắm chặt tay Mộ Lương, ánh mắt Hoa Khấp Tuyết càng thêm lạnh lẽo.

      cần phải lo lắng.” Mộ Lương khẽ cười, vỗ vỗ tay của nàng, cũng là trong lúc vô tình biết được chuyện này, biết Vân Tự say đắm mẫu phi của , sau đó lại cùng mẫu phi trở mặt thành thù, về phần nguyên nhân, biết.

      Mỗi lần ánh mắt Vân Tự nhìn , đều rất phức tạp, người thông minh như , làm sao nhìn ra, chỉ là nhìn thấy, trong lòng liền càng thấy ghê tởm chết được.

      “Mộ Lương, giữ lại , còn hữu dụng?” Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn Mộ Lương, nếu là vô dụng, sớm là vong hồn dưới lưỡi đao của Mộ Lương.

      tay , còn giữ khối Hổ Phù.” Trong mắt Mộ Lương xẹt qua lãnh ý.

      Hoa Khấp Tuyết nghe vậy, trong bụng sáng tỏ, dù gì bên ngoài vẫn là Tể tướng, nếu có đầy đủ lý do, muốn trừ thể nào phục chúng, nên phải lưu đến bây giờ, tại cần tìm lý do để trừ .

      “Phản tặc trong trận chiến Kim Than, là Vân Tự!” Hoa Khấp Tuyết chỉ cần nghĩ chút, liền biết vấn đề ở trong đó.

      “A Noãn là thông minh nha.” Mộ Lương nhếch môi, trong mắt đầy cưng chiều, A Noãn của , chỉ cần chút liền hiểu mọi chuyện.

      Thần sắc Hoa Khấp Tuyết liền phát ra khí lạnh, trong mắt cũng lộ căm giận trong đó, tại cuộc chiến Kim Than, người hại Mộ Lương, chính là Vân Tự, mặc kệ lý do của là gì nữa, cái mạng này của , Hoa Khấp Tuyết nàng nhất định lấy được nó.

      “Từ sớm chàng biết có đúng hay .” Hoa Khấp Tuyết yên lặng nhìn , trong lòng cũng sớm khẳng định suy đoán của mình.

      sai.” Mộ Lương gật đầu cái, trong mắt có suy nghĩ sâu xa, “Chỉ là ta vẫn luôn tìm được chứng cớ.”

      “Chuyện Trân châu hôm nay, chính là chứng cớ.” Hoa Khấp Tuyết nghĩ tới cái viên trân châu trong trân châu các hôm nay, nếu Chu Khôn cùng Vân Tự quan hệ quá thân cận, tuyệt đối có được viên trân châu kia trong trân châu các.

      “Như vậy còn chưa đủ, A Noãn, chỉ là viên trân châu, đủ kết tội.” Mộ Lương lắc đầu, “Hơn nữa, tại còn chưa đúng thời điểm.”

      “Chàng mượn mưu của , để trừ Lý Chúc, vậy còn chưa đủ?” Hoa Khấp Tuyết nhíu mày.

      “Nàng có biết tại sao hãm hại Lý Chúc?” Mộ Lương cũng nhíu mày, đồng thời nhìn thẳng vào mắt nàng.

      Hoa Khấp Tuyết lắc đầu cái, có chút hiểu, “Chàng biết?”

      “Ta cũng biết.” Mộ Lương nhếch miệng cười, “Cho nên, chúng ta phải lưu lại mộ khoảng thời gian.” Chuyện giết tại rất dễ dàng, chỉ là mưu của , ngày vạch trần, mối đe dọa vẫn còn ở đó.

      “Mộ Lương, chàng rất lo lắng cho Mộ Lê.” Hoa Khấp Tuyết thở dài, nhàng dựa vào trong ngực , hai mắt híp lại, như suy nghĩ chuyện gì .

      “Trong cung, cho ta cảm giác ấm áp, chỉ có bốn người, phụ hoàng, Tứ ca, Mộ Lê cùng Hỏa Nhi, ta nhất định phải bảo vệ bọn họ chu toàn.” Mộ Lương nhàn nhạt cười, trong ánh mắt khi nhớ đến những người thân này liền ôn nhu.

      Hoa Khấp Tuyết nhìn như vậy , nhàn nhạt cười, người đời chỉ Thánh Vương cuồng ngạo bất kham, là Sát Thần máu lạnh vô tình, nhưng có ai lại biết, cũng là nam nhân rất trọng tình cảm đâu? Được nam tử như vậy , Hoa Khấp Tuyết nàng, đúng là may mắn, cũng rất là hạnh phúc.

      “Mộ Lương, người chàng để ý, ta cùng với chàng cùng nhau bảo vệ.” Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt cười, trong mắt đầy kiên định chuyện quan tâm, cũng chính là chuyện nàng quan tâm, muốn bảo vệ, vậy nàng theo cùng nhau bảo vệ.

      “Nha đầu ngốc, nàng cũng là người ta muốn bảo vệ.” Mộ Lương bật cười, nhưng trong lòng lại rất ấm áp, năm ngón đưa lên, nhàng vuốt gương mặt của nàng.

      “Ta muốn chàng bảo vệ ta, chuyện ta muốn, là có thể cùng chàng đứng chung chỗ với chàng.” Hoa Khấp Tuyết híp mắt, nàng cần bất cứ người nào bảo vệ, nàng muốn, là cùng nắm tay mà sống đến già đến chết.

      “A Noãn, sao lại nàng có chút lãng mạn tình cảm nào?” Mộ Lương bất đắc dĩ cười ra tiếng, chuyện nương này am hiểu nhất, sợ là phá hư khí đây mà, Tiểu nương đầu gỗ này, đúng là thể giống những nhà khác có bộ nũng nịu với mình chút gì đó được?

      “Muốn những cái kia làm gì? Nhìn cũng thể ăn no.” Hoa Khấp Tuyết trắng mắt nhìn , có lãng mạn tình cảm sao, có thể vì vậy mà cần nàng nữa?

      “Ăn, chỉ biết có ăn thôi, còn Mộ Lê là thùng cơm, chính nàng tốt hơn chỗ nào?” Mộ Lương cười mắng, thế nhưng đáy mắt cũng nồng nặc cưng chiều.

      “Chàng xem, Vân Tự lúc nào hành động?” Hoa Khấp Tuyết lườm , đột nhiên phát bọn họ kéo đề tài chuyện ra rất xa rồi.

      “Ta phải “Vạn Thông” , A Noãn.” Mộ Lương vô tội nháy mắt, nếu ta muốn cái gì cũng biết rồi, sớm giết rồi, còn ở tại nơi này lo lắng hay sao?

      “Cũng đúng ……” Hoa Khấp Tuyết thở dài, “Mộ Lương, chàng làm sao biết trong cuộc chiến Kim Than là Vân Tự giở trò quỷ?”

      “Đoán.” Mộ Lương nhàn nhạt cười, nghĩ đến chuyện xảy ra năm đó, trong mắt xẹt qua lãnh ý.

      “Đoán?” khóe miệng Hoa Khấp Tuyết khẽ co rút.

      “Biết phương án tác chiến, chỉ có ba người chúng ta, hơn nữa trong đó còn có cái do Vân Tự ra.” Mộ Lương nhìn ngoài cửa sổ, lạnh nhạt .

      “Để cho chàng hãm sâu vào trại địch, chính là do Vân Tự ra?” Hoa Khấp Tuyết ra suy nghĩ trong lòng.

      “Nàng cũng đoán được, vậy còn ta gì được nữa.” Mộ Lương có chút bội phục, đầu óc A Noãn xoay chuyển rất nhanh, gì, nàng cũng có thể đoán được.

      “Bớt nhiều chuyện, tiếp tục.” Hoa Khấp Tuyết nhàng trừng mắt nhìn .

      “Mộ Quốc có thể cường đại như thế, thể thiếu được công lao Lý gia, tính tình Lý Chúc thẳng thắn liên hiệp với Tước quốc đến tấn công chính mồ hôi và máu của nhiều đời nhà mình đổi lấy giang sơn này, cho nên muốn hại ta, muốn hại Mộ Quốc, chỉ có Vân Tự.”

      “Nhưng phản quốc, cũng đại biểu cho có dã tâm.” Hoa Khấp Tuyết tiếp tục phân tích, “Lý gia lập hạ đại công, nhưng chỉ là tướng quân, mà Mộ Lê hề làm gì cả, liền có thể lên làm Hoàng đế, hưởng hết vinh hoa, phục, cho nên liền muốn thay thế.”

      “Nhìn qua, có động tác gì, nhưng sớm phái thủ hạ vụng trộm huấn luyện quân đội, phần dã tâm này, rành rành rồi.”

      Mộ Lương hừ lạnh, mấy năm trước thám tử báo tin tức của , đúng là có suy nghĩ đó, chuẩn bị lương thảo, huấn luyện binh mã, Lý Chúc, ngươi sai chính là do ngươi làm quá trắng trợn.

      “Cho nên khi chúng ta trộm được mật thư, chàng biết người đứng sau muốn hại Lý Chúc chính là Vân Tự, liền nghĩ đến thuận nước đẩy thuyền, lấy phần binh quyền kia của , thu hồi rồi giao về tay Mộ Lê.” Hoa Khấp Tuyết gật đầu cái, chuyện xảy ra hầu như đều biết.

      “A Noãn có hay cảm thấy ta độc ác, có dã tâm, chỉ vì mình Lý Chúc, mà ta giết, là cả nhà .” Đầu của Mộ Lương liền chống đỡ lên đầu nàng, giọng có chút u buồn.

      “Hôm nay nếu phải chàng giết , đợi mai sau làm phản, chết cũng phải chỉ trăn mạng người này.” Hoa Khấp Tuyết khẽ cười lắc đầu cái, ngẩng đầu nghiêm túc nhìn Mộ Lương, “Mộ Lương, ta là người ích kỷ, ngoại trừ người ta quan tâm ra, những người khác chết hay sống, chẳng quan hệ gì tới ta.”

      “May mắn ta là người của nàng chứ phải là kẻ địch của nàng, nếu cả đời của ta đây sợ rằng cũng bị phá hủy.” Gương mặt Mộ Lương đầy sợ hãi, giả bộ y như .

      “Chờ khi cầm về được mảnh Hổ Phù của Vân Tự, miếng này, có phải chàng cũng giao cho Mộ Lê hay ?” Hoa Khấp Tuyết trợn mắt nhìn mắt, muốn diễn diễn , nàng hỏi mặc nàng.

      cho.” Mộ Lương hừ , “Làm sao phải cho a, để Hổ Phù lại cho đứa của ta, về sau nếu như Mộ Lê dám khi dễ nhà chúng ta, chúng ta liền dẫn binh đánh !”

      “Người nào muốn cùng sanh hài tử với chàng.” Hoa Khấp Tuyết có chút ngượng ngùng, khẽ trừng mắt liếc , “ Hơn nữa, hai chàng , đánh như thế nào.”

      “A Noãn, nàng như vậy là tin vào thực lực nam nhân của nàng?” Mộ Lương phách lối cười, cho dù Mộ Lê có binh lực hơn gấp ba lần so với , cũng có thể thu thập được ta.

      “Phách lối.” Hoa Khấp Tuyết hừ , nhưng lại cảm thấy dáng vẻ phách lối phát ra càng làm mê người.

      “Ta đây gọi là tự tin.” Mộ Lương ngắt cái mũi nàng cái, nào có người nào nam nhân của mình như vậy, cái miệng nhắn này biết lời tốt đẹp này, muốn cắn mà thôi.

      “Cuộc thi săn thú của Hoàng gia, chàng cũng tham gia.” Hoa Khấp Tuyết nghĩ đến cuộc tỷ thí cùng Đông Phương Vũ, nhíu mày hỏi.

      “Vốn là ta tham gia, chỉ là năm nay ……” Mộ Lương khẽ nhếch môi, “Ta cùng nàng.” ảo thuật của cường đại, cần gì phải theo bọn họ giành những thứ vô dụng kia, chỉ là năm nay A Noãn muốn tham gia, để ý chuyện kia mà theo nàng chơi chút.

      “Chàng lúc này, Vân Tự có thể động thủ hay ?” Hoa Khấp Tuyết sờ lên cằm, như có suy nghĩ gì đó mấp máy môi, phải lại muốn hại Mộ Lương sao, đây là cơ hội.

      thể.” Mộ Lương liền lắc đầu, “Trước kia ta đều tham gia, chỗ xuống tay, năm nay, cũng có người nào biết ta tham gia.”

      “E hèm, ta lại muốn sớm động thủ chút.” Hoa Khấp Tuyết trong mắt xẹt qua ánh mắt khát máu, như vậy nàng có thể trừng trị sớm chút, tránh lưu lại mối họa này cho Mộ Lương.

      “A Noãn, nàng có khuynh hướng bạo lực.” Mộ Lương liếc nàng cái, lạnh nhạt mở miệng, sợ là nương này hận chặt Vân Tự ra làm trăm mảnh , phản ứng còn mãnh liệt hơn nữa.

      “Chàng muốn thử chút sao?” Hoa Khấp Tuyết lạnh nhạt nhìn .

      “Ta thử chút? A Noãn, nàng quên, là nàng đánh lại ta.” Mộ Lương khoa trương nhếch miệng cười, Tiểu nương này đánh lại , vậy nàng còn muốn bạo lực thế nào.

      Hoa Khấp Tuyết nghe vậy, mặt liền đen lại, thân hình chuyển cái, áp đảo Mộ Lương dưới thân mình, giận dữ nhìn, “Mộ Lương, ngày nào đó, ta vượt qua chàng.”

      “A Noãn, ảo thuật cao hơn là thể nào, chỉ là tại phương diện đó nếu nàng …..” Mộ Lương cười hài hước, thanh có chút mập mờ, “Ta có thể để cho nàng ở phía nha!”

      Hoa Khấp Tuyết sững người, “Cái gì phía ? Đó là chuyện gì?”

      chính là ……” Mộ Lương gian xảo nhếch môi, nhìn tư thế bọn họ bây giờ chút, “Như chúng ta bây giờ vậy a.”

      Hoa Khấp Tuyết nghe vậy, có chút hiểu mở trừng hai mắt, cúi đầu nhìn lên nhìn xuống tư thế hai người tại, nữ nam dưới, tư thể phản pháo điển hình …… Rất đúng tư thế, rất mập mờ.

      Khuôn mặt nhắn trắng như ngọc của Hoa Khấp Tuyết trong nháy mắt liền phiến hồng, tức giận trợn mắt nhìn Mộ Lương, lật người xuống giường, kéo lên, đè ra bên ngoài cửa sổ.

      “A Noãn, nàng muốn làm gì?” Mộ Lương cố làm kinh hoảng nhìn nàng, lại còn níu chặt lấy cổ áo của mình, nhưng trong mắt ý cười cũng chưa bao giờ dứt.

      Hoa Khấp Tuyết hít hơi sâu, nhàn nhạt nhìn cái, đẩy cửa sổ ngoài sau lưng mở lớn ra chút, sau đó, tay nâng, tay xuất huyễn lực, người nào đó liền bị ném ra ngoài cửa sổ.

      “A Noãn, nàng thẹn quá hóa giận, nàng muốn mưu sát chồng!” Bên ngoài truyền đến thanh rống to của Mộ Lương.

      Khuôn mặt nhắn của Hoa Khấp Tuyết lạnh như băng, hừ lạnh tiếng, “Bùm” cái đóng cửa sổ lại.
      Last edited by a moderator: 13/11/16

    3. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      60.4
      editor: thao1504



      Ba ngày sau, người nhà của hai người Lý Chúc cùng Chu Khôn bị dẫn ra pháp trường, chém đầu thị chúng, kỳ quái là, đầu của Lý Phượng Kỳ lại dùng túi vải đen bịt kín, mà lúc này ánh mắt Chu Khôn nhìn về phía tây, từ đầu đến cuối đều là oán hận cùng cam lòng.


      Phong ba phản quốc theo lần hành hình này coi như qua, vào ngày này huyết quang văng khắp nơi, làm cho người nhìn thấy tim đập chân run, dù thân phận trước đó có hiển hách ra sao, khi lạc lối, đều chạy khỏi kết cục bi thảm.


      phải là có người đồng tình Lý Chúc, nhưng bọn vừa nghe chính đám người Lý Chúc khiến cho Thánh vương thiếu chút nữa chết ở Kim Than, lập tức hận bọn , Thánh vương là giống như Vị Thần tồn tại trong lòng bọn , đối địch với Thánh Vương, chính là đối địch với bọn họ.


      Hoa Khấp Tuyết nghe Lưu Nguyệt những thứ này, mắt biểu cảm gì chỉ quan tâm mùi vị quả trong miệng, hừ , "Như vậy chính đươc dân tâm, xem ra công sức bỏ ra cũng uổng công."


      Lưu Nguyệt chính thức bắt đầu tu tập ảo thuật, đầu tiên là theo Cảnh Duệ đến phòng binh khí chọn môt cây đoản kiếm, sau đó Cảnh Duệ dạy nàng khẩu quyết tu tập ảo thuật, thái độ đối với chuyện này nàng vô cùng nghiêm túc, hai chân xếp bằng, mắt nhắm lại, chung quanh xảy ra chuyện gì hết thảy đều biết đến.


      Cảnh Duệ vốn muốn trong lúc dạy nàng ảo thuật, trong lúc đó nhân cơ hội trêu chọc nàng chút, nhưng khi thấy nàng như thế, kế hoạch kia cũng chỉ có thể chết từ trong trứng nước, Lưu Nguyệt tu luyện, ngồi bên vừa uống trà vừa ngủ gà ngủ gật, nhàm chán chết được, muốn làm việc đó, nhưng Mộ Lương lại cho nghỉ dài hạn, lần này là nhàm chán.


      Chờ Lưu Nguyệt tu luyện xong Huyễn Lực, đến thời lúc cùng học chiêu thức, cuộc sống nhàm chán mới được tính là kết thúc, nàng học cũng rất nghiêm túc, hơn nữa lại rất nhanh, vốn định khen ngợi nàng chút, lại thấy khuôn mặt nhắn lạnh lùng của nàng, đối với xa cách, chỉ có ý định nhập vào chiêu thức trong đó, vì vậy, Cảnh đại nhân của ta phải kiềm nén lại rồi.


      "Hoàng thẩm, sắp trở lại!" Mộ Hỏa hùng hùng hổ hổ chạy về phía Thánh vương phủ, nhìn thấy Hoa Khấp Tuyết toàn thân áo trắng đứng mình bên bờ ao sen, liền trực tiếp nhào tới.


      "Ngươi còn dám ôm Tuyết Tuyết?" Bạch Thánh Diêu biết từ nơi nào bay ra, lạnh lẽo nhìn nàng cái, chắn trước mặt Hoa Khấp Tuyết trước mặt.


      Mộ Hỏa trừng mắt, nhớ tới ánh mắt lạnh lùng của hoàng thúc, lập tức muốn ngừng lại, nhưng cũng còn kịp thu lại tư thế nữa, liền trực tiếp đụng phải Bạch Thánh Diêu , do sức lực quá lớn, hai người đều muốn ngã xuống ao sen.


      Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn hai người, có chút bất đắc dĩ, nhàng nâng tay, đỡ hai người lại, nhàn nhạt nhìn Mộ Hỏa cái, "Hỏa Nhi, quá lỗ mãng rồi."


      "Lần sau như vậy nữa." Mộ Hỏa le lưỡi, ngay sau đó liền cảm kích nhìn về phía Bạch Thánh Diêu , "Thánh Diêu , ta ngươi quá." Nếu phải là nàng giúp đỡ cản lại, đoán chừng nàng đụng ngã hoàng thẩm, sau đó bị hoàng thúc đánh rồi.

      “Khụ khụ, tại sao hơi sức của ngươi lại lớn như vậy!” Bạch Thánh Diêu che ngực ho khan, chứng tỏ bị ấy đụng phải , ảo thuật Mộ Hỏa đạt tới tầng bảy, tự nhiên sức lực so với người bình thường lớn hơn chút, Bạch Thánh Diêu chỉ chuyên tâm ở lĩnh vực nấu nướng, nên phương diện ảo thuật tu tập có bao nhiêu thành tích, thân thể thể mạnh như Mộ Hỏa được.

      xin lỗi mà!” Gương mặt Mộ Hỏa đầy lúng túng, tiến tới bên cạnh vỗ ngực cho Bạch Thánh Diêu

      “Mộ Hỏa! Ngươi ở đây làm cái gì vậy!” thanh quát to của Mộ Lê đột nhiên truyền đến, sau đó bóng dáng màu vàng sáng từ phía trước chạy đến như bay.

      Mộ Lê đùng đùng tức giận nhìn móng vuốt đặt trước ngực Bạch Thánh Diêu, hàm rang nghiến lên nghe được tiếng “Cạc cạc”.

      “Ta có làm cái gì nha.” Mộ Hỏa kỳ quái nhìn . hoàng huynh hôm nay trúng gió hay gì rồi, nàng khó lắm mới ngoan được ngày, như nào lại bị mắng.

      “Móng vuốt của ngươi!” Mộ Lê mặt tối sầm, đem tay Mộ Hỏa lôi xuống, sau đó ôm bạch Thánh Diêu vào trong ngực.

      “…..Ta là nữ nhân.” Mộ Hỏa Nhi xoa tay của mình, gương mặt tối lại nhìn Mộ Lê, ra là ghen.

      “Vậy cũng được.” Mộ Lê hừ lạnh, lườm nàng cái, ngay sao đó sốt ruột nhìn Bạch Thánh Diêu, “Thánh Diêu, vừa rồi có sao ? Nàng có chỗ nào thoải mái ?” xong, tay sờ dưới xuống đất ở người nàng vỗ vỗ nắn nắn ……

      “Ta sao.” Bạch Thánh Diêu cười nhạt lắc đầu cái, biết lo lắng cho mình, trong lòng rất vui vẻ, nhưng chợt cảm nhận được động tác tay của , trong nháy mắt đỏ khuôn mặt nhắn, “Mộ Lê, ngươi dừng tay cho ta!”

      “Hả?” Mộ Lê ngây ngốc biết nàng cái gì.

      Bạch Thánh Diêu mím môi, bình tĩnh lấy bàn tay của để mông của mình ra, sau đó dùng sứt ngắt cái.

      “Ngao! Tay của ta!” Mộ Lê rên lên, đau đến mặt cũng nhíu lại.

      “Đáng đời, ai bảo bàn tay của ngươi quấy rối lung tung.” Mộ Hỏa Nhi đứng bên cười hả hê, “Thánh Diêu, tới đây, chúng ta thèm để ý tới .”

      “Ừ.” Bạch Thánh Diêu buông tay xuống, từ từ tới Mộ Hỏa Nhi bên cạnh, hơi cúi đầu xuống, tóc che khuôn mặt nhắn của nàng lại, người khác thấy được vẻ mặt của nàng.

      “Thánh Diêu, nàng làm sao vậy ……” Mộ Lê quyệt miệng, làm gì mà nàng đánh á.

      “Lê nhi, là do nàng xấu hổ …..” Mộ Lương sâu kín mở miệng, sau đó từ từ tới bên cạnh Hoa Khấp Tuyết, ôm nàng vào trong ngực.

      Mộ Lê vừa nghe, nghĩ đến vừa rồi tay của mình làm, vội ho tiếng, ánh mắt có chút mơ hồ, cũng phải cố ý.

      “Thánh Diêu, hãy tha thứ cho ta .” Mộ Lê lôi Bạch Thánh Diêu từ bên cạnh Mộ Hỏa Nhi tới trước mặt mình, nghiêm túc nhận lỗi.

      “Ừ.” Bạch Thánh Diêu khẽ gật đầu cái, nhưng vẫn là dám ngẩng đầu, bởi vì, mặt của nàng bây giờ còn rất đỏ ……

      “Mộ Hỏa Nhi, sáng sớm, ngươi tới Vương phủ của ta làm gì?”Mộ Lương nhàn nhạt nhìn Mộ Hỏa Nhi, tiểu chất nữ này của luôn luôn thức dậy muộn, hôm nay ngược lại là khác thường.

      hôm nay trở về.” Mộ Hỏa Nhi cười khúc khích gãi gãi đầu, trong nháy mắt đầy vui vẻ.

      “Nam nhân của ngươi?” Mộ Lê hừ .

      “Đương nhiên.” Mộ Hỏa Nhi liếc cái, trừ ra, còn có thể là ai a.

      “Nên dè dặt chút.” Bạch Thánh Diêu ngẩng mặt lên, khí nóng mặt hết, cau mày nhìn Mộ Hỏa Nhi, đại nha đầu này, cũng biết ngượng ngùng.

      “Tại sao phải dè dặt, ta chính là thích !” Mộ Hỏa Nhi chu mỏ, ngay sau đó nhìn về phía Hoa Khấp Tuyết, “Tuyết Tuyết, ngươi cho ta mượn y phục mặc á …, Lê nương làm y phục nhìn rất đẹp, nhưng đều bị hoàng thúc mua hết rồi.”

      Hoa Khấp Tuyết nhíu mày, ra là tới mượn y phục, y phục của Hoa nương, nữ nhân đều là người thích chưng diện, dù là Hỏa Nhi này có tính tình tùy tiện, cũng muốn phô bày bộ mặt tốt nhất của nàng cho người mình thương nhìn thấy, nàng càng lúc càng lúc càng tò mò, rốt cuộc là ai có thể chế trụ được đốm lửa này.

      cho mượn.” Mộ Lương hề nghĩ ngợi liền trực tiếp cự tuyệt.

      “Hoàng thúc, người quá keo kiệt!” mặt Mộ Hỏa Nhi trầm xuống, trợn mắt nhìn chằm chằm Mộ Lương.

      “Y phục của A Noãn đều là bạch y, ngươi mặc thích hợp?” Mộ Lương hừ , quét nàng từ đầu tới cuối đầu là thân màu đỏ.

      Mộ Hỏa Nhi sững sờ, gục mặt xuống, đúng á, y phục hoàng thẩm đều là màu trắng, nếu mặc ở người nàng, sợ là làm cho mất phần tiên phong đạo cốt tự nhiên của nó rồi.

      “Ngươi nên là chính ngươi là được rồi.” Hoa Khấp Tuyết nhìn vẻ mặt đưa đám của nàng, lạnh nhạt nhìn Mộ Lương cái.

      “Hả?” Mộ Hỏa Nhi hiểu ngẩng đầu.

      “Hỏa Nhi, nếu như thích ngươi, để ý đến hình dáng bên ngoài của ngươi.” Hoa Khấp Tuyết mấp máy môi, nhìn nàng thân đỏ rực, trong mắt xẹt qua nhu quang, “Hơn nữa, Hỏa Nhi thích hợp nhất, chính là toàn thân màu lửa này.”

      Mộ Hỏa Nhi nghe vậy, nghiêm túc suy nghĩ chút, ngay sau đó khuông mặt xinh đẹp liền nở nụ cười, là nàng suy nghĩ nhiều, mình có đức hạnh gì chưa từng thấy qua, bây giờ còn lo lắng những thứ này làm gì.

      Nhìn Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn mình, Mộ Hỏa Nhi rất muốn lên ôm cái, lại ngại Mộ Lương ở bên cạnh, dám hành động, chỉ có thể mỉm cười nhìn lại nàng, nàng chỉ khi còn rất gặp qua mẫu phi, từ nàng đều được hưởng thụ qua tình thương của mẹ, cũng có mẫu thân tới dạy nàng nên làm những gì, cho nên tính tình càng lỗ mãng.

      Lời Tuyết Tuyết , làm cho nội tâm của nàng xúc động, đây là lần đầu tiên, có người hiểu tâm của nàng, chỉ cho nàng phương hướng …… Nghĩ nghĩ lại, hốc mắt Mộ Hỏa Nhi liền có chút đỏ lên.

      “Vẫn cho là A Noãn chỉ biết ra lời ác độc, ngờ còn có thể an ủi người.” Mộ Lương nhàn nhạt trêu chọc.

      “Tài ăn tốt.” Hoa Khấp Tuyết lành lạnh mà nhìn cái, hừ .

      lát nam nhân người tới rồi, đừng ở chỗ này khóc sướt mướt nữa.” Mộ Lê ở bên cạnh thấy vành mắt Mộ Hỏa Nhi hồng, khe khẽ thở dài, có chút thương nàng, thế nhưng lời lại có chút gì giống như an ủi.

      “Cút , cần ngươi lo!” Mộ Hỏa Nhi hừ tiếng, lạnh lùng trợn mắt nhìn Mộ Lê cái.

      “Mộ Lê, ngươi đừng ỷ lớn mà khi dễ Hỏa Nhi.” Bạch Thánh Diêu cau mày, vui nhìn Mộ Lê, đến cùng có phải là ca ca của Hỏa Nhi hay ca ca!

      “Nàng giúp nàng ta làm gì ……” Mộ Lê sờ mũi cái, có chút vui lòng, có ở khi dễ Hỏa Nhi, chỉ là bọn là gây gổ nhau quen ……

      “Thánh Diêu, cũng là người thương ta.” Mộ Hỏa Nhi có người giúp đỡ, lập tức chạy ra phía sau nàng, gương mặt cảm động.

      “Ngươi bớt giả bộ .” Bạch Thánh Diêu trợn mắt nhìn Mộ Lê cái, quay đầu liếc Mộ Hỏa Nhi, giọng hừ .

      “Hắc hắc.” Mộ Hỏa Nhi lại bắt đầu cười ngây ngô.

      “Hỏa Nhi, khi nào tới?” Mộ Lương nhìn sắc trời chút, hơi híp mắt lại.

      biết, bảo hôm nay đến tìm ta.” Mộ Hỏa Nhi trừng mắt nhìn, lắc đầu cái.
      Last edited by a moderator: 13/11/16

    4. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      60.end
      editor: thao1504


      làm sao biết ngươi ở đâu?" Mộ Lê nghe lời này, càng lúc càng cảm thấy kỳ quái, "Ngươi cho biết ngươi ở Thánh vương phủ sao ?"


      " có, còn chưa biết thân phận ta. . . . . ." mắt Mộ Hỏa Nhi sáng lên, hỏi, nàng , đây phải là vấn đề gì lớn.


      "Cái gì! ?" Mộ Lê trợn mắt, nam nhân kia biết thân phận của Hỏa Nhi, cũng biết nơi ở của Hỏa Nhi, vậy làm sao có thể tìm được nàng, đây phải là tên lường gạt chứ?


      " làm sao có thể tìm được ngươi." Mộ Lương nhàn nhạt ra tiếng, Hỏa Nhi mặc dù lỗ mãng, nhưng còn đến mức quá ngu.


      " bỏ ‘Truy Tung ở người ta, mặc kệ cho ta ở đâu, nhất định có thể tìm được ta đấy." Mộ Hỏa Nhi cắn cắn môi, gì, nàng đều tin, cho nên cũng còn hỏi nhiều.


      "‘ truy tung ’ là cái gì?" Bạch Thánh Diêu hiểu.


      "Ta. . . . . . Ta cũng biết." Mộ Hỏa Nhi cười gượng, nàng nào biết cái gì là "Truy tung" , nàng lại có hỏi.


      "Mộ Hỏa Nhi, ngươi đúng là cái loại bị bán còn vui vẻ giúp nhân đếm tiền." Mộ Lê khóe miệng giật giật, rất muốn , có muội tử ngu xuẩn như vậy.


      "‘ truy tung ’ là chất khí vô sắc vô vị, người bị bỏ sau khi dính phải người bỏ thuốc của có thể ‘ truy tung ’ bất cứ đâu." Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt lên tiếng, mắt vẫn biểu cảm như cũ, thế nhưng trong mắt lại xẹt qua ánh sáng quái dị.


      "Làm sao Hoàng thẩm lại biết?" Mộ Hỏa Nhi cùng Mộ Lê đồng thời lên tiếng.


      "Bởi vì đó là chế tác mà Vô Cực lão nhân đắc ý nhất." Mộ Lương nhàn nhạt giải thích, liếc Mộ Hỏa Nhi cái, trong lòng cảm thán, thế giới này duyên phận đúng là rất kỳ diệu.


      "Vô Cực lão nhân?" Mộ Lê nháy mắt mấy cái, "Đó phải chỉ có đệ tử của Vô Cực sơn mới có hay sao. . . . . . vậy người phải là. . . . . ."


      Mộ Lê liềnt trợn to hai mắt, ngạc nhiên nhìn Mộ Lương.


      Mộ Lương nhíu mày, khẽ gật đầu cái.


      "Các ngươi cái gì?" Mộ Hỏa Nhi có chút kỳ quái, đầy thần bí như vậy, nàng nghe hiểu được.


      "Hỏa Nhi, đến." đột nhiên Hoa Khấp Tuyết nhìn về phía xa, mắt chợt lên ý cười.


      Mộ Hỏa Nhi còn chưa kịp phản ứng nàng gì, lại cảm thấy cả trời đất như xoay chuyển, cả người mình bị ôm vào lồng ngực quen thuộc, tiếp theo trước mắt liền tối sầm lại, đôi môi liền bị người hôn lên.


      "Oa, Tuyết Tuyết, người Vô Cực sơn của các ngươi phóng khoáng nha." Bạch Thánh Diêu bên nghe, biết trước mặt chính là “” trong lời của Mộ Hỏa Nhi, giờ lại thấy Mộ Hỏa Nhi bị nam tử áo lam ôm hôn, lập tức cảm thán.


      Mộ Lê ở bên chợt gật đầu, rất đồng ý với lời của Bạch Thánh Diêu.


      " là ngoại lệ." Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn nụ hôn nóng bỏng của hai người, trong đầu liền kích động, là bại hoại Vô Cực sơn . . . . .


      Mộ Lương cười như cười ôm Hoa Khấp Tuyết, "A Noãn, ta phát , ta được coi là bảo thủ, lần tới. . . . . ." Lời còn chưa hết, liền bị Hoa Khấp Tuyết bụm miệng.


      “Nghĩ cũng đừng nghĩ đến." Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn , hai tai liền hơi ửng hồng.


      Mộ Lương chỉ là mập mờ cười tiếng, nữa, nghĩ, làm!




      Sau khi hôn xong, nam tử mặc áo lam kia nhàng buông Mộ Hỏa Nhi ra, lộ ra gương mặt tuyệt mỹ của , mày kiếm mắt sáng, giống như tượng điêu khắc, miệng cười xấu xa làm cho người ta cảm nhận loại phóng đãng kềm chế được mà cảnh giác.


      "Hỏa Nhi, có nhớ hay ta?" Nam tử áo lam tà khí cười , giọng dịu dàng.


      Gương mặt Mộ Hỏa Nhi hồng hồng, khẽ gật đầu cái, nàng nhớ, nàng rất nhớ.


      "Bảo bối ngoan!" ánh mắt Nam tử áo lam liền mừng rỡ, ôm nàng chặt hơn chút, rất thích nhìn bộ dáng nhu thuận của Hỏa Nhi khi ở trong lòng .


      "Hoa Thủy Thủy, bên cạnh, còn có người."


      Giọng lạnh lùng truyền đến, nam tử áo lam vốn cười lập tức sắc mặt liền cứng đờ, sau đó thể tinh được liền xoay người, có chút kinh ngạc mà kêu lên, "Tuyết Tuyết?"


      "Trảm Lãng a, mấy năm thấy, biệt vô tích." Mộ Lương cười như cười nhìn , phải người nhà, vào nhà cửa, Hỏa Nhi theo Hoa Trảm Lãng, cũng cần lo lắng.


      "Các ngươi, biết nhau?" Mộ Hỏa Nhi từ trong ngực ngước lên, đờ đẫn nhìn nam nhân trước mặt mình, có chút tò mò.


      "Ha ha, là Đại Sư Huynh của Tuyết Tuyết." Mộ Lê cười to, trường hợp này, chuyện như đùa,xem ra, Mộ gia bọn họ cùng người Mang sơn có duyên phận rất sâu đây.


      "Trảm Lãng?" Mộ Hỏa Nhi trợn mắt, vẻ mặt thể tin được nhìn , Trảm Lãng là Đại Sư Huynh của Tuyết Tuyết! ?


      "Hỏa Nhi. . . . . . Thân phận của Nàng rốt cuộc là gì?" Hoa Trảm Lãng sững sờ nhìn nàng, cùng Hỏa Nhi nhau, hai người là vô điều kiện tin tưởng đối phương, thân phận ở trong mắt bọn họ tất cả đều là Phù Vân , nhưng cảnh tượng ngày hôm nay, thể hỏi.


      "Ta...ta. . . . . ." mặt Mộ Hỏa Nhi tái nhợt, nàng cho là giận mình vì mình thân phận của mình cho biết sớm.


      "Nàng là chất nữ của ta." Mộ Lương nhếch môi, trong mắt chợt sáng, muốn cưới Hỏa Nhi, vậy bối phận của . . . . . . Nhớ ngày đó, Trảm Lãng lúc nào cũng muốn mình làm sư đệ của sư đệ.


      "Hoa Thủy Thủy, Hỏa Nhi hiểu lầm." Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn Hoa Trảm Lãng cái, mặn nhạt , thấy sắc mặt Hoả Nhi trong ngực chợt tái nhợt, sợ là nghĩ Hoa Thủy Thủy tức giận.


      Hoa Trảm Lãng nghe Mộ Lương , sắc mặt liền tối sầm lại, biết ta vạch bối phận của , lại nghe lời của tiểu sư muội, vội vàng cúi đầu nhìn người trong ngực, quả nhiên liền thấy mắt nàng đỏ, mặt tái nhợt, mặt đầy tự trách.


      "Nha đầu ngốc, ta có trách nàng, ta chỉ là quá kinh ngạc." Hoa Trảm Lãng cúi đầu đau lòng nhìn Mộ Hỏa Nhi khổ sở, hận tát mình cái.


      "?" Mộ Hỏa Nhi quyệt miệng nhìn về phía , "Chàng có trách ta gạt chàng?"


      "Là chính ta có hỏi, tại sao có thể trách nàng, nha đầu ngốc." Hoa Trảm Lãng cưng chiều ngắt mặt của nàng, cũng cho Hỏa Nhi thân phận của a, chỉ trách bọn họ đều là những kẻ quá lỗ mãng.


      Hoa Khấp Tuyết có chút biết gì, hai người đều rất tùy tiện.


      "Vào trong nhà rồi tiếp." Mộ Lương nhàn nhạt nhìn bọn họ cái, ôm lấy Hoa Khấp Tuyết xoay người rời .


      Mộ Lê trêu chọc nhìn Mộ Hỏa Nhi cái, sau đó cũng kéo bàn tay bé của Bạch Thánh Diêu rời , lại bị nàng đánh ra, chỉ đành phải ấm ức thu tay lại.


      "Hỏa Nhi, chúng ta ." Hoa Trảm Lãng nhếch môi, nhìn bọn họ cái, ngờ bảo bối của mình lại là người Mộ gia, có chút cảm thán duyên phận kỳ diệu.


      "Được." Mộ Hỏa Nhi cười ngây ngô, để ôm mình rời .


      Trong đại sảnh.


      "Ngươi như thế nào lại lừa gạt được chất nữ của ta?" Mộ Lương nhàn nhạt nhìn Hoa Trảm Lãng cùng trong ngực mộ Hỏa Nhi, trong mắt đầy trêu chọc.


      "Mộ Lương, cái này thể gọi là lừa gạt, cái này gọi là lưỡng tình tương duyệt." Hoa Trảm Lãng hừ , môi mỏng khẽ nâng lên đầy tà khí.


      "Đúng vậy, ta với Trảm Lãng vừa thấy , hoàng thúc tại sao có thể lừa gạt ta được chứ?" Mộ Hỏa Nhi tán đồng gật đầu cái, nghĩ đến thời điểm bọn họ mới gặp mặt, trong mắt đầy hạnh phúc.


      "Chậc chậc, nữ sinh hướng ngoại, chưa gì giúp đỡ nam nhân của ngươi khi dễ người trong nhà rồi." Mộ Lê ngồi ở bên cảm khái, nghĩ mình vốn là huynh trưởng của nàng, nhưng nàng đối với mình trừ hung dữ ra, cũng có gì khác a.


      "Trảm Lãng cũng là người trong nhà!" Mộ Hỏa Nhi nhìn chằm chằm hoàng huynh nàng, cho phép người khác nửa điểm phải.


      "Hỏa Nhi ngoan, chớ trợn mắt nhìn, mắt rất mỏi." Hoa Trảm Lãng nghe vậy, tâm tình rất tốt, nhàng che mắt của Mộ Hỏa Nhi lại, mặt dịu dàng.


      Hoa Khấp Tuyết híp híp mắt, đè xuống cảm giác da gà nổi lên, nhàn nhạt mở miệng, "Sư phụ vẫn khỏe chứ?"


      " có gì mà tốt?" Hoa Trảm Lãng hừ , nghĩ đến lão đầu nhi kia, theo bản năng bĩu môi, trở về chuyến, lại bị đanh bị thương mấy lần, là. . . . . .


      "Ngươi giới thiệu Hỏa Nhi với ?" Hoa Khấp Tuyết nhíu mày, Hỏa Nhi ưu tú như vậy, nàng tin Hoa Thủy Thủy ở trước mặt sư phụ đắc chí.


      "Dĩ nhiên rồi, nhưng mà tin." Hoa Trảm Lãng nghĩ đến đây, sắc mặt liền tối , dáng dấp khó nhìn nha, mới vừa xuống núi vậy làm cho rất nhiều tiểu nương thích rồi, vậy mà lão đầu kia cứ xem thường .


      "Hôm nào, mang theo Hỏa Nhi, chúng ta bốn người trở về Mang sơn thăm thôi." Mộ Lương tay đỡ đầu, lười biếng cười, ngón tay khẽ vuốt mu bàn tay của Hoa Khấp Tuyết.


      Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn cái, thể nhận ra nhếch môi cái.


      "Tuyết Tuyết, Vô Cực lão nhân có phải là người rất nghiêm túc hay ?" Mộ Hỏa Nhi cắn cắn môi, có chút băn khoăn, Vô Cực lão nhân tồn tại giống như Thần, nàng có chút sợ.


      "Sợ cái gì, phải có ta đây sao?" Hoa Trảm Lãng khẽ gõ đầu nàng cái, sợ lão đầu kia làm gì, phải là che chở nàng hay sao.


      Giương mắt nhìn Mộ Lương cái, Hoa Trảm Lãng nhịn được oán thầm, so với Lão Đầu Nhi, Mộ Lương mới là người nên chọc nhất.


      "Vậy sao?" Mộ Hỏa Nhi có chút hoài nghi, Vô Cực lão nhân cường đại như vậy, làm sao nghiêm túc.


      Hoa Trảm Lãng thấy nàng như vậy tin mình, khẽ nheo mắt lại, Hỏa Nhi lại dám tin . . . . . .


      "Hỏa Nhi, sư phụ thích ngươi." Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn hai người cái, trong mắt thoáng qua ý cười, tính tình sư phụ là Lão Ngoan Đồng, Hỏa Nhi lại rất cởi mở, sư phụ nhất định thích nàng.


      "Hắc hắc." Mộ Hỏa Nhi cười khúc khích hai tiếng, giọng lạnh lùng của Tuyết Tuyết truyền vào trong tai nàng, có cảm giác giải thích được như gì đó khẽ làm cho lòng của nàng, những gì băn khoăn cũng đều tan biến.


      "Tuyết Tuyết, ngươi khi nào mà quyến rũ được Hỏa Nhi rồi, nàng mới trở về được mấy ngày mà." Hoa Trảm Lãng phục nhìn Hoa Khấp Tuyết, tại sao nữ nhân của mình lại tin tưởng Tuyết Tuyết hơn so với mình chứ.


      "Chính mình có bản lãnh, còn có thể trách A Noãn?" Mộ Lương hừ , lành lùng nhìn .


      "Mộ Lương, nhiều năm như vậy, tại sao ngươi vẫn cưng chiều Tuyết Nha Đầu như thế?" Hoa Trảm Lãng trêu ghẹo , những câu của ta ra, tất cả đều bảo vệ tiểu sư muội này này .


      "Hoa Thủy Thủy, như vậy mức độ cưng chiều Hỏa Nhi của người trãi qua thời gian trở thành nhạt sao?" Hoa Khấp Tuyết luônng tayu đùa bỡn tay áo, giống như vô ý mở miệng.


      " dám! ?" Mộ Hỏa Nhi vừa nghĩ tới khả năng nà có thể xảy ra, khuôn mặt nhắn liền trầm xuống, vỗ mạnh lên bàn.


      "Tiểu Muội, bình tĩnh." Mộ Lê nhàn nhạt mở miệng, tay vẫn quên đút trái cây cho Bạch Thánh Diêu.


      "Hoa Khấp Tuyết, sao ngươi lại hay ly gián người khác như vậy." Hoa Trảm Lãng vẻ bên ngoài vẫn cười nhưng trong lòng cười với nàng nỗi, ngay sau đó liền kéo Mộ Hỏa Nhi vào trong ngực, híp mắt nhìn nàng, “Hỏa Nhi, ai cũng có thể hoài nghi ta, duy chỉ có nàng là thể.”

      Mộ Hỏa Nhi mấp máy môi, nhưng trong mắt nhịn được nổi lên ý cười, liền hơi đỏ mặt gật đầu cái.

      có chút tiền đồ.” Mộ Lê lại nhịn được mở miệng, liền bị Bạch Thánh Diêu trừng .

      “Chàng thể lặng yên mà nhìn sao?” Bạch Thánh Diêu hừ , sau đó nhét miếng bánh chận miệng lại.

      “Tuyết Tuyết, tại sao ngươi lại gọi Hoa Trảm Lãng là Hoa Thủy Thủy?” Mộ Hỏa Nhi đột nhiên nghĩ đến cách gọi của Hoa Khấp Tuyết, tò mò hỏi.

      là do sư phụ nhặt được từ trong sông lên, Hoa Thủy Thủy là tên của , Hoa Trảm Lãng là chính bản thân đặt.” Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt giải thích.

      “Phốc ____” Mộ Hỏa Nhi ngụm trà liền phun ra ngoài, cười lớn nhìn Hoa Trảm Lãng, “ ra tên của chàng là tự do mình đặt, Hoa Thủy Thủy …… phải cũng rất dễ nghe sao?”

      “Câm miệng!” Hoa Trảm Lãng có chút giận, trợn mắt nhìn chằm chằm nữ nhân vạch trần nội tình của , quả nhiên là nữ nhân hướng ngoại, Tuyết Tuyết là người của Mang Sơn với , nhưng luôn thấy nàng bảo vệ lần nào.

      “Trảm Lãng, ta ngại lấy con mắt đó của ngươi.” Mộ Lương sâu kín mở miệng.

      Hoa Khấp Tuyết như gì uống ngụm trà, nhưng trong mắt lên ý cười.

      “Chậc chậc, Tuyết Tuyết, ngươi thay đổi.” Hoa Trảm Lãng bị bắt được nụ cười thoáng qua của nàng, sờ lên cằm, quan sát Hoa Khấp Tuyết từ xuống dưới lần sau đó cho ra kết luận, xem ra Tuyết Nha Đầu nhận ra tâm ý của mình, với Mộ Lương, ngoài miệng mặc dù nhạo báng, nhưng tron lòng lại đều là chúc phúc cho nàng, dù sao qua nhiều năm như vậy, Mộ Lương vẫn luôn thích nàng, người sư huynh là từ lâu nhìn rất , Tuyết Tuyết theo ta, luôn luôn hạnh phúc.

      “Hả?” Hoa Khấp Tuyết rót ly trà cho Mộ Lương, nhàng nhíu mày, Lưu Nguyệt theo Cảnh Duệ học ảo thuật, nên chỉ có mình nàng châm trà cho Mộ Lương mà thôi.

      “A a, học xong được cách phục vụ người rồi, Mộ Lương, dạy dỗ tệ nha.” Hoa Trảm Lãng thấy nàng rót trà cho Mộ Lương, trong mắt liền lên trêu chọc, cũng quên tiểu muội băng sơn này ban đầu đạp Mộ Lương như thế nào.

      “Hừ.” Ánh mắt Mộ Lương liền lên nguy hiểm, hừ lạnh tiếng, bàn tay hơi động, nước trong ly trà liền bay ra ngoài, phun thẳng về phía Hoa Trảm Lãng, “Ngươi nên nếm thử trà do A Noãn rót.”

      Hoa Trảm Lãng khẽ cười tiếng, tay cầm ly trà lên, thuận thế tiếp được, uống vào trong miệng, thoải mái thở dài, “Quả nhiên rất ngon.” Động tác tuy , nhưng chỉ có mình biết để có thể tiếp được nước Mộ Lương phóng tới có nhiều khó khan đến mức nào.

      “Trong trà có nước miếng của Mộ Lương, Hoa Thủy Thủy, mặc dù ngươi có Hỏa Nhi, vẫn thể hoàn toàn quên Mộ Lương rồi.” Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn , lại rót cho Mộ Lương ly trà, Hoa Thủy Thủy ảo thuật ngược lại tăng lên ít, còn bị hắt nước nữa rồi.

      Hoa Trảm Lãng nghe vậy, sắc mặt liền tối sầm lại, ngay cả Mộ Lương, vẻ mặt cũng có chút quái dị.

      “Hoa Trảm Lãng, ngươi cùng hoàng thúc có quan hệ như thế nào!?” Mộ Hỏa Nhi nghe được chuyện gì đúng trong đó, nguy hiểm nheo mắt lại.

      “Hỏa Nhi ah, ta nhớ lúc trước hoàng thẩm với ta, sư huynh của nàng thích nam nhân ~” Mộ Lê híp mắt cười mở miệng, là người đều có thể nhìn ra có ý tốt.

      “Cái gì?” Mộ Hỏa Nhi trợn mắt, thể tin nhìn Hoa Khấp Tuyết, “Hoàng thẩm …….điều Hoàng huynh ?”

      “Hỏa Nhi, ngươi đừng nghe bọn lung tung.” Hoa Trảm Lãng mặt đen thui, từ đến lớn, Tuyết Tuyết liền rất thích những lời này trêu chọc , phải là khi còn bé chỉ khen Mộ Lương rất đẹp hay sao!

      “Ai biết có phải lung tung hay , dáng dấp hoàng thúc đẹp như thế.” Mộ Hỏa Nhi bĩu môi, ghen tỵ nhìn Mộ Lương cái, hổ là ông trời sủng nhi, đấng nam nhi sanh ra so với tiểu nương là nàng còn tinh xảo hơn, cũng chỉ có Tuyết Tuyết mới xứng đôi với mà thôi.

      “A Noãn, trước khi chuyện, nàng suy xét kỹ chưa?” Mộ Lương trắc trắc cười, ngón tay cái khẽ vuốt ve tai Hoa Khấp Tuyết, làm cho nàng nổi lên hồi cảm giác tê liệt.

      Ánh mắt của Hoa Khấp Tuyết chợt lóe, mắt liền cúi xuống ngoan ngoãn lời nào, nàng biết nam nhân này tức giận.

      “Hỏa Nhi, ta là nam nhân của nàng!” Hoa Trảm Lãng bị Mộ Hỏa Nhi làm phát hỏa, Tuyết Tuyết coi như xong , nha đầu kia lúc nào cũng chọc giận , nhưng Hỏa Nhi là nữ nhân của , thích nữ nhân hay nam nhân, nàng còn dám hoài nghi?

      “Hừ!” Mộ Hỏa Nhi hừ , “Bây giờ phải cũng có rất nhiều nam nhân dù thích nam nhân cũng thích nữ nhân hay sao, ai biết ……”

      “Ngươi xong rồi!” sắc mặt Hoa Trảm Lãng liền trở nên rất nguy hiểm tay liền kéo, kéo nàng vào trong ngực, phi thân rời , “Mộ Lương, tối nay ôn chuyện tiếp.”

      “A ……. Cứu mạng!”

      Mộ Lương nhàn nhạt nhìn bóng lưng của , nhíu mày.

      “Mộ Lương, ngươi cần phải lo lắng Hỏa Nhi?” Hoa Khấp Tuyết liếc cái, dù Hỏa Nhi bị Hoa Thủy Thủy mang , đoán chừng có việc gì tốt.

      “Nhìn bộ dáng nàng, sớm bị ăn được sạch , lo lắng cái rắm.” Mộ Lê ngáp cái, hừ , muội tử của là người rất nhiệt tình, là ca ca nên rất hiểu, chừng chính là nàng bổ nhào vào Hoa Trảm Lãng.

      “Khụ khụ, nên kín đáo chút.” Bạch Thánh Diêu ở bên nhìn diễn trò nãy giờ, sau khi nghe lời này của Mộ Lê, liền bị sặc nước, Hoàng đế có thể chuyện đừng trực tiếp như vậy chứ?

      “Cẩn thận chút.” Mộ Lê khẽ nhíu mày, thế nào mà uống nước thôi cũng có thể bị sặc.

      có việc gì.” Bạch Thánh Diêu cười nhạt, lắc đầu cái.

      “Lê, nàng dâu đuổi được tới tay rồi hả?” Mộ Lương cười như cười nhìn hai người.

      “Cái gì gọi là đuổi tới tay rồi, vợ đó giờ hề chạy mất.” Mộ Lê hả hê cười.

      Bạch Thánh Diêu nghe vậy, khuôn mặt nhắn liền đỏ lên mảng.

      “Những ruồi bọ trong Hậu cung của ngươi giải quyết rồi?” Mộ Lương có ý tốt hỏi.

      Quả nhiên, Bạch Thánh Diêu vừa nghe đến hai chữ hậu cung này, khẽ nheo lại mắt.

      “Thánh Diêu.” Mộ Lê thấy nàng sắc mặt tốt lắm, trong lòng nóng nảy đến được, “Hoàng thúc người là phiền.”

      “Chuyện này phải đùa giỡn, cũng phải là đúng.” Mộ Lương hừ , tiểu tử này an nhàn như hề quan tâm chuyện đó.

      “Hoàng thúc, người thể thỉnh thoảng thiện lương chút xíu hay sao!?” Mộ Lê cắn rang, nhất định phải tính toán chi li như vậy.

      “Tuyết Tuyết, có phương pháp nào để nâng cao ảo thuật ?” Bạch Thánh Diêu đột nhiên ra tiếng, mặt đầy nghiêm túc.

      “Vì cái gì?” Mộ Lê cau mày, phải nàng vẫn luôn thích tu luyện, nhớ khi đó Bạch Lão Gia Tử khuyên như thế nào nàng đều nghe.

      “Nếu , ta thế nào có tư cách đứng chung chỗ với chàng.” Bạch Thánh Diêu quay đầu, cười nhạt nhìn , có thể vì nàng giải tán hậu cung, tại sao nàng thể vì mà tu luyện ảo thuật, nếu nàng cường đại, vậy về sau Mộ Lê bị phân tâm vì phải bảo vệ mình.

      “Nha đầu ngốc, ta bảo vệ nàng.” Mộ Lê cau mày, nàng thích nhất chính là nấu nướng, muốn nàng vì mình mà buông tha thích đó.

      “Nàng thích nấu nướng, chỉ là bởi vì ngươi thích thức ăn ngon.” Hoa Khấp Tuyết nhìn thấu suy nghĩ của Mộ Lê, nhàn nhạt mở miệng, yên lặng nhìn Bạch Thánh Diêu, biết là nàng nghiêm túc, mới gật đầu cái, “Mỗi buổi sáng, thời gian bọn họ vào triều, tới tìm ta.”

      “Được.” Bạch Thánh Diêu gật đầu cái, trong mắt đầy là kiên định.

      Môi Mộ Lương khẽ mím, muốn gì đó, nhưng lại bị Hoa Khấp Tuyết nắm tay .

      “Mộ Lương theo ta.” Hoa Khấp Tuyết nhìn sắc mặt Mộ Lương càng lúc càng biến đổi, biết lại muốn lên tiếng phản đối, híp mắt lại, chút lo lắng kéo tay , ra khỏi đại sảnh.

      Trong đại sảnh chỉ còn lại hai người Mộ Lê cũng Bạch Thánh Diêu.

      “Lời Hoàng thẩm , là ?” Mộ Lê yên lặng nhìn Bạch Thánh Diêu, “Nàng là vì ta nên mới học nấu ăn hay sao?”

      “Ta dầu gì cũng là đại tiểu thư, phải là bởi vì chàng, ta làm sao muốn vào phòng bếp, chỉ là về sau, ta thích.” Bạch Thánh Diêu liếc cái, thấy dáng vẻ ngơ ngác của , có chút buồn cười, đúng là vô ý, cho tới bây giờ đều hề phát ra mình làm gì cũng đều là vì thích , điểm này, còn bằng Tuyết Tuyết nha.

      “Ha ha, vậy sao.” Mộ Lê ngây ngô mà cười.

      “Cười nhìn ngốc.” Bạch Thánh Diêu bật cười, “Được, chàng cũng nên hồi cung rồi, mấy ngày nữa là đến cuộc so tài săn thú, chàng cũng rất bận rộn.”

      “Có nàng cùng với, ta cũng sợ mệt mỏi.” Mộ Lê nhếch miệng cười, trong lòng đầy vui sướng.

      “Ba hoa.” Bạch Thánh Diêu có chút bất đắc dĩ, “ Được rồi, ta cũng nên trở về nhà chuyến.”

      “Để làm gì?” Mộ Lê khó hiểu, “Nàng phải là ở Thánh vương phủ rồi sao?” Vậy về sau làm sao mỗi ngày đều nhìn thấy nàng, ở Bạch phủ dù là cũng thể tùy ý ra vào.

      “Nếu muốn tu luyện, nên phải về đó lấy đồ chút, nhuyễn kiếm của ta cũng phải về cầm qua đây .” Bạch Thánh Diêu nhún nhún vai, nàng sống ở “Nhàn thực cư”, nàng mang theo chỉ có nồi chén muôi chậu, còn những thứ kia, cũng đều để ở nhà hết rồi.

      “Được rồi …..” Mộ Lê bĩu môi, trong mắt đầy là thương tiếc, “ ra nàng cần phải mệt như vậy.”

      “Ta muốn tự vệ, được sao?” Bạch Thánh Diêu đứng lên, mắt nhìn chằm chằm vào , “Nhanh thôi, nếu tấu chương càng lúc càng nhiều, ta xem chàng làm sao mà làm xong.”

      “Ta là được, chỉ là cần …..”

      mau.!” Bạch Thánh Diêu chống nạnh gầm , tính khí tàn bạo giấu ở trong xương cốt liền bộc lộ ra, Mộ Lê là đáng nam nhi, thế nào mà so với nàng còn lề mề hơn, có thể khi nàng tu tập ảo thuật nhiều mệt mỏi, nhưng coi như là cường thân kiện thể là được rồi.

      Mộ Lê liền rút bả vai, lại dám phản kháng, ngoan ngoãn rời khỏi Thánh vương phủ, trước khi , vẫn là nhị được quay đầu lại nhìn nàng cái.

      Chờ sau khi , khóe môi của Bạch Thánh Diêu mới chậm rãi nâng lên, Mộ Lê, trước kia ta tránh né chàng, là ta do mềm yếu, tại, ta có dũng khí cùng phấn đấu chung với chàng, ta nhất định trở nên cường đại.

      Noãn các.

      “A Noãn …… về sau cùng theo ta lâm triều .” Mộ Lương dựa vào ghế, bĩu môi.

      Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn , tiếp lời, phải là muốn mình ở cùng Thánh Diêu quá lâu đó hay sao? Nữ nhân mà cũng ăn dấm, là …….

      Mộ Lương thở dài, kéo nàng vào tròn lòng, “A Noãn, ta chỉ phải hi vọng nàng quá mệt mỏi.”

      “Căn cốt của Bạch Thánh Diêu rất tốt.” Hoa Khấp Tuyết dựa vào trong ngực , ngước mắt nhìn .

      “Nàng đều quyết định hết rồi, còn chừa cho ta gì được hay sao?” Mộ Lương bật cười, nhàng đùa bỡn tóc của nàng.

      Hoa Khấp Tuyết hừ tiếng, ngồi dậy, “Mộ Lương, chàng ở đây chờ lát.”

      “Nàng phải đâu?” Mộ Lương bắt được tay nàng để cho nàng .

      “Phòng bếp a.” Hoa Khấp Tuyết thở dài, “Tuyết Liên canh thể ngừng.”

      Mặt Mộ Lương trong nháy mắt đen liền xuống, lại là canh Tuyết Liên, nàng này vẫn chưa bỏ cuộc đây mà.

      “Hoa Khấp Tuyết, ta uống, uống thứ kia ……” Mộ Lương cắn rang.

      “Có thể bù lại.” Hoa Khấp Tuyết biết muốn gì, đối với phản đối của làm như thấy, “Coi như chàng có bất lực nữa, ta cũng ghét bỏ chàng.”

      Dứt lời, Hoa Khấp Tuyết liền ly khai khỏi tay của , bước chân chút hoang mang, nhưng khuôn mặt nhìn lại đâng đầy trêu tức.

      “Hoa_____ Khấp_____Tuyết_____”

      Trong Noãn các, đạo gầm lên vang dội, làm chấn động cả thân thể hạ nhân làm việc ở xung quanh, Tuyết nương làm gì, làm cho Vương Gia có phong độ giận dữ đến như vậy, la cũng quá to rồi.
      Last edited by a moderator: 13/11/16
      velvety_crystal_rosethuyt thích bài này.

    5. Cung Trường Nguyêt

      Cung Trường Nguyêt Well-Known Member

      Bài viết:
      830
      Được thích:
      1,779
      Last edited: 14/11/16
      linhdiep17thuyt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :