1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Đồng nhân Harry Potter - Xuyên không] Màu xám đen - Hổ Bán Liên (112/248)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 138: Chuẩn bị


      Ngày đó, lúc giáo sư Snape rời ông tức giận vô cùng, ông khẳng định tôi yếu đuối có ý chí, là người có thiên phú Bế quan bí thuật.

      Người phương Tây cực kỳ coi trọng riêng tư của bản thân, cho phép bất kỳ ai xâm phạm nó. Mà tôi hoàn toàn chấp nhận thân phận tại nhưng dù sao tính cách được hình thành và hun đúc trong thế giới phương Đông.

      Nhưng tôi vẫn hết sức kinh ngạc bởi vì điều này cho thấy trong tiềm thức của tôi còn tin tưởng giáo sư Snape hơn những gì tôi nghĩ. Ông ấy tức giận với việc tôi có ý thức giữ gìn riêng tư của mình, nhưng là… tôi cảm thấy điều này giống như liên miên về những chuyện trước đây của mình cùng trưởng bối, mặc kệ những chuyện trước kia làm tôi đau khổ hay vẫn là sung sướng tại cũng có thể dùng giọng vui đùa để nhàng ra.

      … Nhưng đương nhiên là giáo sư Snape cũng phải là đối tượng tốt để chuyện.

      Đến ngày hôm sau, con cú mèo màu xám nhạt bay từ cửa sổ để mở của tôi đến bàn, cục tròn Gadda lăn ra từ móng vuốt của con cú mèo kia, chui vào trong tóc tôi.

      Tôi kinh ngạc rồi cầm mấy miếng thức ăn của cú cảm tạ người mang tin tức, con cú mèo khinh thường nhìn tôi, bay .

      Tôi nghĩ lấy Gadda ra khỏi tóc mình nhưng nó bấu rất chặt, sống chết chịu chui ra, tôi cũng chỉ có thể để kệ nó lạnh run dán lên cổ tôi, giống như nó vừa trải qua rất nhiều điều kinh khủng.

      Tôi chán nản, chuẩn bị cất miếng vải phát trong đó có hàng chữ: đừng viết thư.

      Tôi nhìn chằm chằm hàng chữ này. Chúng hoa lệ lại viết ngoáy như thể kiên nhẫn, chắc chắn đây là chữ của Draco, hai năm qua tôi thường xuyên nhìn thấy chúng.

      Tôi thể đoán là Draco gặp phiền toái gì mà thể tự do viết thư, điều này làm cho tôi vẫn luôn lo lắng lại càng trầm trọng thêm trong kỳ nghỉ hè này.

      Tôi vô cùng lo lắng, phải là điều gì mới tốt đây.

      Tôi biết làm gì. Ngày nghỉ giáo sư giao nhiều bài tập, tôi hoàn thành chúng trong tháng sau. Trừ mỗi ngày giáo sư Snape lúc gần lưu lại bài tập làm đầu óc trống rỗng, tôi bị vây trong trạng thái có việc gì để làm.

      Ngày mùng tháng bảy, tôi gọi điện cho Hermione, hẹn ấy ra ngoài lại phát ấy trong trạng thái vùi đầu vào phụ lục của OWLs cho năm học mới.

      Sau khi với Blaise tiếng, tôi thông qua hệ thống Floo tới quán Cái Vạc Lủng, vào London của thế giới Muggle.

      Cho dù Blaise cười tôi vì nó cần thiết nhưng đến lúc tôi phải mặc nội y rồi. Sau khi xem mấy bộ nội y có thể làm từ gãy xương thành gãy xương, đem bộ ngực thái bình như nam nhân thành cup C, tôi nghĩ rằng nội y của Muggle rất thích hợp với mình.

      Nhân viên cửa hàng nội y phục vụ ân cần chu đáo, sau khi tôi lựa chọn bộ nội y phù hợp với mình, với việc năm thể mua sắm, tôi cố ý chọn vài bộ.

      Thời điểm trở về quán Cái Vạc Lủng, tôi dừng lại trước quán sách cạnh đó rồi vào.

      Đây là lần đầu tiên từ năm tôi mười tuổi tôi lại vào quán sách của Muggle.

      Cho dù phù thủy coi thường Muggle nhưng lịch sử của Muggle và phù thủy đều giống nhau là rất lâu đời. Mọi người đều biết những phù thủy thời cổ đại mạnh hơn phù thủy đại rất nhiều, khi đó phép thuật phân biệt Hắc và Bạch. Phù thủy có những phép công kích bị cấm, mỗi người là cao thủ phù phép mà cần đũa phép mà nhóm Muggle mông muội lại biết, tôn kính họ, coi họ là thần linh.

      Thế kỷ mười bảy ban bố ‘Luật quốc tế về giữ bí mật phù thủy’, đem nhóm phù thủy khỏi tầm mắt của người Muggle, mà luật ban bố bảo hộ Muggle gần nhất… thực tế lại là bảo hộ phù thủy. Phù thủy thoái hóa, phép thuật cũng thoái hóa, Muggle cũng tiến bộ đến mức có thể lên mặt trăng.

      Tôi lượn quanh các giá sách ở cao, thờ ơ lấy các quyển sách lịch sử của quốc gia.

      Voldemort nghi ngờ bao gồm cả chủ nghĩa Phát xít, mặc kệ có xem bộ sách của Muggle hay . thể nghi ngờ người mạnh mẽ làm cho người khác sợ hãi, cho dù biến mất nhiều năm, quyển sách nào dám can đảm đánh giá các hành động của .

      Mặc dù như thế, người tinh ý vẫn có thể theo các dấu vết mà cảm nhận được trước khi biến mất điên cuồng cố chấp, hỉ nộ vô thường như thế nào.

      Tôi biết muốn làm cái gì, nhưng nhóm phù thủy tin tưởng sống lại cũng chưa từng hi vọng buông tha việc thống trị thế giới phù thủy.

      Tôi cũng lo lắng đến mục tiêu cuối cùng của Voldemort - tình huống phù thủy thống trị thế giới Muggle phát sinh. Nhưng tôi lo lắng, nếu tạm thời thống trị thế giới, thế giới phù thủy dưới điên cuồng của yếu đuối vô cùng bại lộ trước thế giới Muggle.

      Điều đó đối với thế giới phù thủy là tai họa lớn.

      Sau khi tôi chọn đống sách trong hiệu sách của thế giớ Muggle trở về biệt thự Sadie. Tôi nghĩ, tôi cần phải chuẩn bị gì đó trước khi cuộc chiến tranh xảy ra.

      Phòng ngừa chu đáo vẫn tốt hơn là trở tay kịp.

      Tiểu thư Rita Skeeter tiếp tục phát biểu các tin tức khoa trương giả dối báo chí, hiển nhiên là Hermione chán ghét sủng vật mới của ấy. Điều này làm tôi đặt nặng ý tưởng học tập Animagi - trong chiến tranh nó rất hữu dụng.

      Thành tích biến hình của tôi tương đối tốt, thực tế là nó còn tốt hơn so với môn độc dược. Tôi từng nghe dưới giúp đỡ của Potter cha với chú Sirius trong năm Peter Pettinggrew học xong phép Animagi, nếu có thiên phú mà người vẫn học xong trong năm, như vậy tôi cho rằng mình cần thời gian ít hơn, có lẽ là ba tháng.

      Nhưng là tôi nghĩ quá đơn giản… chuyện Animagi rất thưa thớt cũng phải là có lý do. Tôi hề tiến triển gì, nửa tháng trôi qua, tôi thể cảm ứng được chút nào hình thái của động vật. Điều này làm tôi bực bội quyết định tạm thời tạm dừng kế hoạch này.

      Quá trình học Bế quan bí thuật cũng thuận lợi, cho dù tôi nghĩ rằng đầu óc mình trống rỗng, nhưng khi giáo sư Snape làm phép Chiết tâm trí thuật tôi vẫn dễ dàng mở trí nhớ ra - chỉ có lần ngoại lệ, ngày đó trong trí nhớ xuất kiện xấu hổ váy ngủ, mà trong trí nhớ tôi cùng với Draco bắt đầu hôn nhau rồi.

      Tôi hoàn toàn hiểu được kế tiếp phát sinh chuyện gì, quá hoảng sợ tôi đẩy giáo sư Snape ra khỏi trí nhớ mình.

      “Chính là như thế.” thể nhìn ra vui buồn của giáo sư Snape, “Bảo vệ trí nhớ mình muốn bảo hộ.”

      Nhưng … Tôi thể sinh ra tâm tình bảo hộ cái gì. là tôi hi vọng đoạn trí nhớ này bị người khác nhìn thấy, như vậy là cón nhân tính khi thi triển Chiết tâm trí thuật với người khác chỉ để xem hai nhóc cậu nhóc thăm dò nhau như thế nào.

      Sau khi tôi thấy mình cũng có thành công, giáo sư Snape quả thực là muốn đem toàn bộ thế giới đen tối châm chọc trút xuống đầu tôi. Tôi muốn thầy ấy thất vọng, nhưng tôi thể thay đổi quan niệm trong tiềm thức.

      Mỗi ngày tôi đều cố gắng gấp đôi để hoàn thành những bài tập mà ông ấy giao, nhưng thể tránh né, tôi vẫn có rất nhiều thời gian rảnh rỗi. Tôi nghĩ mình có thể học bùa chú tăng khả năng tự vệ của mình khi bản thân gặp nguy hiểm.

      Trong thư phòng có rất nhiều sách bùa chú, nhưng đều là bùa chú đúng quy định. Tôi hi vọng học được bùa chú có thể làm địch nhân mất sức chiến đấu hoặc giúp tôi tranh thủ được cơ hội chạy trốn, cho dù là phép thuật Hắc ám cũng được.

      Nhắc tới phép thuật Hắc ám, tôi bỗng nhiên giật mình. Gia tộc Sadie cũng là gia tộc phù thùy Hắc ám, thể nào mà trong thư phòng quyển sách phép thuật Hắc ám nào… Điều này càng làm tôi khẳng định tồn tại của thư viện thứ hai.

      Kế tiếp tôi xoa xoa sờ sờ xunh quanh thư phòng, với ý đồ là tìm được cơ quan gì hoặc chạm phải phép thuật nào đó. Nhưng sau hai ngày tôi vẫn chưa tìm ra. Tôi buộc phải kêu Dolly cùng Mia, ba người tìm hẳn là nhanh hơn mình tôi tìm.
      chủ muốn tìm thư phòng thứ hai?” Dolly , “Thư phòng đặt tại tầng hầm.”

      Tôi gì nhìn con gia tinh cung kính cúi đầu… Tôi quên là trừ bỏ tộc trưởng, gia tinh là biết nhiều nhất các bí mật trong nhà.
      Nhiên Nhiên, Trâuthuyt thích bài này.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 139: Thư phòng


      Phần thảm cuối cầu thang bị cuộn lên. Những tiếng kẹt kẹt như là từ sâu trong lòng đất truyền lên, phiến đá dưới tấm thảm dịch ra, lộ ra cái cửa tối om cùng với đoạn đường kéo dài xuống cầu thang dưới lòng đất.

      Tôi lưỡng lự theo cầu thang, chậm chạp xuống. Thấy những hòn đá màu xanh đen được xếp chồng lên nhau tạo thành bức tường, đèn treo tường sáng lên theo bước chân của tôi.

      Công trình cải tạo điện của Blaise cũng có nơi này, ánh sáng mờ nhạt tỏa ra từ những ngọn nến, ánh sáng lập lòe ổn định chiếu cầu thang cuối lầu.

      Trong phòng lớn, khí cũng nặng nề giống như trong tầng hầm, lúc tôi đứng lại còn có thể cảm giác được có gió trong phòng, hiển nhiên là thiết bị thông gió ở đây vẫn sử dụng tốt.

      Ba mặt tường treo rất nhiều kệ tinh xảo, trong đó số thứ kỳ lạ được đựng trong bình thủy tinh, nhưng cũng có những kệ để trống; bức tường khác có cánh cổng sắt rất nặng nề và to lớn, cửa có rất nhiều hoa văn chạm khắc nổi.

      Khi tay tôi chạm đến cánh cổng sắt cánh cửa trông nặng nề vậy mà mở ra tiếng động nào.

      Bên trong là thư viện lớn, vô cùng sạch , hiển nhiên là dù nó có bị chôn vùi trong lòng đất các tiểu gia tinh cũng quên vệ sinh chúng. sàn nhà trải thảm lông mềm mại màu xám để khi bộ tạo ra thanh. Giá sách cao lên tận trần nhà che kín ba mặt tường, có cây thang dài đặt cạnh giá sách.

      giá sách khác chỉ có hai đầu là để sách, ở giữa là rèm che rất dày, trước rèm là cái bàn, sau cái bàn là cái ghế dựa cũ cực kỳ thoải mái mềm mại.

      Tôi về phía cái bàn, phát mặt bàn để vài quyển sổ ghi chép. quyển còn mở ra, giống như chủ nhân vừa mới ra ngoài nhưng trang giấy ố vàng, nét mực cũng mất nét tươi mới giống như ban đầu.

      Tôi cầm lấy mấy quyển sổ đó và lật vài trang giấy, lại kéo rèm che ra.

      ngạc nhiên là sau khi kéo rèm có những tia sáng mặt trời.

      Tôi nghi ngờ qua thăm dò, phát sau rèm là cửa sổ, xuyên qua cửa sổ tôi có thể nhìn thấy mặt cỏ cùng với rừng cây ! Giống như căn phòng này cũng phải là ở tầng hầm, mà giống như ở tầng tràn ngập ánh mặt trời. Căn cứ từ độ cao của cửa sổ đến mặt đất tôi có thể suy đoán vị trí của chiếc cửa sổ này… Merlin làm chứng! Sau nửa tháng mà tôi phát phía ngoài căn nhà lại dư ra cái cửa sổ!

      Hiển nhiên điều này là do tác dụng của phép thuật, bên tôi xúc động, bên dùng sức kéo rèm.

      “Bốp” tiếng, Mia xuất trước mặt tôi, nó thét chói tai lại giữ chặt rèm nhằm đóng nó lại, sức mạnh giống như của con gia tinh .

      thể kéo rèm!” Nó thở hổn hển, nước mắt chảy ra, thét chói tai “Mia thể để chủ kéo rèm che ra! Dolly thư viện ở tầng hầm có cảm quang, nếu làm bảo vệ mà kéo rèm che ra rất nguy hiểm!”

      Tôi ngạc nhiên nhìn nó. Nhìn nó như hận bản thân vì nghe lời, khóc rống, đập đầu mình lên tấm rèm. Thấy tấm rèm cũng khá dầy, đập vài cái đau, cho nên tạm thời tôi mặc kệ nó, lại quay đầu nhìn giá sách.

      giá sách có rất nhiều sách vở, chúng để giống như sách bình thường là gáy sách chìa ra ngoài, để thành hàng mà mặt bìa chìa ra ngoài, mà giữa hai quyển sách cách nhau khoảng nhất định. Bởi vậy dù thư viện rất lớn, giá sách cũng rất nhiều, vậy mà số lượng còn nhiều sách bằng thư viện lầu.

      Nhưng tôi tuyệt đối bất mãn vì số lượng sách ít. Trong thư viện của Hogwarts, chỉ có khu vực sách cấm sách mới được đặt như vậy. Kiểu sắp xếp sách này cho thấy: những quyển sách này đều có số phép thuật hoạt động - có thể khẳng định là chỉ có chữ viết tự động sắp thành hàng hoặc hình ảnh tự do hoạt động, giống như hiệu ứng sách ma thuật, bởi vậy phải tránh cho hai quyển sách tiếp xúc quá gần, tránh việc việc ảnh hưởng lẫn nhau.

      Tôi cuối cùng hiểu ý của Mia. Hiển nhiên là nơi này có vài quyển sách rất nhạy cảm với ánh sáng, vội vã kéo rèm ra tạo ra những hậu quả…

      Tôi rùng mình, quay đầu dùng biểu tình dịu dàng nhất nhìn Mia: “Dừng lại, Mia. Em làm rất đúng. Em giúp ta tránh được nguy hiểm.” Tôi lại bổ sung, “Nếu em phát hành động của ta mang đến nguy hiểm, em có thể tùy tiện ngăn cản.”

      Mia dừng việc đụng đầu lại, choáng váng mở con mắt to màu lam nhạt nhìn tôi, kéo theo dòng nước mũi.

      chủ Mia làm rất tốt! chủ Mia có thể ngăn ấy lại!” Nó cảm động nhìn tôi, hít nước mũi cái, “ chủ là nhân từ.”

      Tôi chăm chú nhìn vào động tác hít cái dòng nước mũi dài dài của nó, thấy nó rút nhanh vào trong lỗ mũi thấy đâu nữa, tôi thức thời chuyển sang nhìn mắt nó.

      Sau đó tôi lại nghĩ đến vấn đề: vì sao nó nhạy cảm đến mức nhận ra nguy hiểm khi động tác của tôi chưa thực xong?

      Đáp án hiển nhiên là… nó luôn ở bên cạnh tôi.

      Nghĩ lại, khi tôi biểu đạt uyển chuyển rằng mình muốn bị theo dùng câu cầu khiến, đối với tiểu gia tinh nó cũng phải là làm trái lệnh.

      Tôi lại liếc nhìn Mia, vẻ mặt nó vui vẻ vô cùng, ánh mắt long lanh nhìn chằm chằm tôi.

      Được rồi, có lẽ việc bị theo đuôi cũng tệ như tôi nghĩ, nhất là khi tôi ở giữa đống sách cấm này.

      Tôi nhìn giá sách đầy kích động lại đau khổ vì tôi có cách nào phân biệt được đâu là quyển sách an toàn để tôi có thể cầm nó lên xem.

      “Mia?” Tôi thử , “Em có thể lấy giúp tôi mấy quyển sách… quá nguy hiểm ?”

      “Mia có thể làm được.” Con gia tinh vỗ bộ ngực của nó, bộp tiếng biến mất. lát sau nó lại xuất , vui vẻ chạy đến giá sách trước mặt, vung ngón tay thi triển cái gì đó, cẩn thận lấy hơn mười quyển sách xuống bàn, “Dolly những quyển sách này có thể xem!”

      Tôi ngồi vào chiếc ghế mềm, đột nhiên trước mắt sáng ngời, phát rèm cửa bị Mia kéo ra. “Dolly dạy Mia thực phép thuật phòng hộ ánh sáng!”

      lát sau, bộ dụng cụ pha trà sáng bóng cùng mấy món điểm tâm được đặt lên bàn. Mia ưỡn ngực ngẩng cao đầu đứng ở cạnh tôi, biểu tình hãy khen tôi .

      “… Làm rất tốt.” Tôi biết là phải khích lệ nó.

      “Mia còn có thể làm tốt hơn! Mia giúp Dolly làm việc!” Nó vui vẻ hét lên rồi bốp tiếng biến mất.

      Tôi cúi đầu nhìn những quyển sách này, tùy tay mở quyển sách “Nghệ thuật và sức quyến rũ của hành hình”, bị những hình ảnh đau đớn, máu chảy đầm đìa làm sợ hãi, vội vàng khép nó lại, quăng qua bên.

      Bình tĩnh lại, tôi rất nhanh xem các quyển sách còn lại. Ở đây có tổng cộng mười ba quyển sách, trong đó “Chiều sâu của Hắc ám”, “Lực lượng Hắc ám”, “Huyết tinh dẫn đường” là ba quyển giới thiệu vĩ đại của phép thuật Hắc ám cùng tác dụng của các bùa chú, nhưng tiếc là chỉ cần dùng chút thấy hiệu quả của bùa chú nhưng nó lại có chú ngữ cùng cách chuyển động của tay khi thực .

      “Sách huyết mạch” cùng “Số mệnh của tộc nhân đời sau” cổ vũ đúng đắn trong lý luận thuần huyết.

      “Kẻ thống trị dã tính” kể lại cách nuôi dưỡng hai mươi ba loại mãnh thú cấm.

      “Những mất mát cùng tính chân của lịch sử”, “Nghiên cứu những hướng dẫn của lịch sử - tồn tại vĩnh viễn” kể lại phù thủy Hắc ám thời Trung Cổ là “Nổi tiếng là cường đại” vì sơ xuất trong chốc lát mà bị Muggle giết chết, do đó Muggle rất nguy hiểm cùng hành vi tấn công Muggle là đương nhiên. Loại trừ kẻ thứ hai biết được, đây là quyển sách Hắc ám đến nguy hiểm của người Muggle, đúng là lý luận mới lạ.

      “Vương quốc Cự Xà” kể về cuộc đời Salazar Slytherin.

      “Hủy diệt tay sai” kể về rất nhiều vật phẩm phép thuật trong truyền thuyết, như chiếc nhẫn Rostock, thánh khí Tử vong, mũi tên Quack.

      Còn có ba quyển sách “Sổ tay phép thuật hoàn mỹ” cùng “Sách Hắc ám” là sách bùa chú, nhưng mỏng đến mức làm người ta tức giận. Còn quyển sách cực kỳ dày, nhưng khi tôi cầm lấy nó dở khóc dở cười phát đó là sách hướng dẫn đặt hàng, hơn nữa in cách đây năm mươi năm - số ít sản phẩm trong đó còn biết là hắc hay bạch đây.

      Tôi ôm hai quyển sách “Sổ tay phép thuật hoàn mỹ” cùng “Sách Hắc ám”, lại cầm theo quyển sách hướng dẫn đặt hàng, sau đó rời tầng hầm.

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 140: Phép thuật Hắc Ám

      Edit: Nguyen_Khanh


      Đối với việc trong đại sảnh trưng bày các loại vật phẩm pháp thuật, tôi thể dối lòng rằng tôi có nảy ra bất kỳ ham muốn nào với chúng. Nhưng mới vừa rồi nhận được giáo huấn trong thư phòng làm cho tôi dám tùy tiện đụng chạm chúng nó.

      Tiếc nuối mà liếc nhìn chúng cái, tôi quay trở về cầu thang lên mặt đất.
      Tôi chuẩn bị tìm nơi thích hợp để xem mấy quyển sách lấy được hôm nay bất ngờ chạm mặt Blaise vừa từ thư phòng ở lầu hai ra.

      "Sylvia!" cao hứng , "Mẹ muốn tìm con. Con có thể cùng với mẹ mua chút đồ được ?”

      "Chỉ sợ được…" Tôi cười tủm tỉm quơ quơ mấy quyển sách trong tay, "Con cảm thấy mình nên xem chút sách nếu yên tâm chút nào!”

      Blaise liếc liếc mắt nhìn quyển sách.

      "Đây là…" sửng sốt chút, "Con tìm được tầng hầm ngầm ?"

      "Hóa ra là mẹ có biết!" Tôi bất mãn , "Con còn tưởng rằng bởi vì mẹ rời khỏi nhà khi còn chưa trưởng thành, bởi vậy mẹ mới biết có tầng hầm ngầm tồn tại đâu. Mẹ tự nhiên với con về nó!"

      "Khi còn bé mẹ có theo ông ngoại con vào nhiều lần. Nhưng sau khi trở về, mẹ cho rằng với ma lực tại của mẹ chỉ sợ có năng lực sử dụng bất kỳ vật nào trong tầng hầm, cho nên…” Blaise mỉm cười chút, sau đó mặt nhăn nhíu mày, "Nhưng mẹ cho con đúng là bởi vì mẹ hy vọng con vào. Con có biết trong tầng hầm có những thứ rất nguy hiểm ?"

      Nghĩ đến sách pháp thuật cảm quang, tôi gật gật đầu.

      "Đương nhiên là mẹ biết con là đứa trẻ xuất sắc. Nhưng mà..." Blaise thận trọng , “Cho dù con có xuất sắc đến đâu con vẫn chưa trưởng thành. Các phù thủy cũng dễ đem nguy hiểm đến vùng phụ cận xung quanh mình.
      Trừ bỏ trẻ con vì hiếu kỳ mà khiến mình gặp nguy hiểm, cũng vì trẻ con vẫn chưa thể ổn định ma lực dễ làm nhiễu loạn nguồn ma lực vốn ổn định của các vật phẩm pháp thuật. Tỷ lệ gặp chuyện may cũng cao, chính là… ai muốn mạo hiểm cả. Con biết ?"

      "Sylvia!" vuốt đầu của tôi thở dài, "Con rất liều lĩnh."

      Đúng là thực tế thể vãn hồi việc phát sinh nhưng tôi quả có chút hối hận vì mình cẩn thận. Nếu như là giáo sư Snape ở đây như thế nào nhỉ? Trò bị Gryffindor lây bệnh rồi à?

      “Con quả gặp chuyện nguy hiểm!” Tôi tình nguyện mà thừa nhận. Dừng chút, tôi cảm thấy được hẳn là nên nhấn mạnh chút quyền được hiểu tình hình của mình, "Nhưng mà mẹ à...Nếu ngay từ đầu mẹ cho con biết được cần phải chú ý điều gì khi vào trong đó tôi phạm phải sai lầm. Con rất vui vì mẹ đặt an toàn của con hết nhưng con cũng hy vọng mẹ cho con biết mọi việc!”

      "Gặp chuyện nguy hiểm?" Blaise có chút khẩn trương lôi kéo tôi dạo qua vòng, lại nâng mặt tôi nhìn trái rồi nhìn phải, "Con có sao ?"

      "Yên tâm, yên tâm, Blaise, con có bị thương mà! Mia ngăn con kịp lúc. Nó tìm cho con mấy quyển sách an toàn." Tôi an ủi Blaise. Nhắc tới Mia, tôi nhịn được có điểm tò mò, "Mia nó...hình như giống với các gia tinh khác!”

      "Phải rồi, đương nhiên. Nó còn là đứa , Dolly sinh nó vào thời điểm mẹ được vài năm. Có rất ít gia tinh vị thành niên đến phục vụ. Nếu phải khi đó Dolly có chút bận việc, nó được phép xuất ở trước mặt chủ nhân."

      " ra, đối với việc Mia còn là trẻ con, con cũng ngạc nhiên lắm!" Tôi , "Nhưng mà...mẹ của Mia là Dolly? Con còn nghĩ Dolly thích Mia cơ đấy!."

      "Con biết mà, Mia nó giống các tiểu gia tinh khác!"

      Tôi gật gật đầu. Lòng trung thành của Mia đối với chủ nhân thể bắt bẻ nhưng nó cũng phải là gia tinh thích theo khuôn phép cũ.

      “Mọi người làm cha làm mẹ đều vui vẻ gì khi con mình là đứa phản nghịch!” Blaise mỉm cười nhún nhún vai.

      "Nhưng mà nó rất thú vị." Tôi chần chờ, "Blaise ~~"

      "Hả?" Blaise .

      "Lần sau lúc con vào tầng hầm, mẹ có thể để Mia cùng với con ?” ta , "Con gặp nguy hiểm khi có nó ở cùng."

      Lông mày của Blaise dần dần nhíu lại.

      "Sylvia." , "Con biết tầng hầm rất nguy hiểm, vậy tại sao còn muốn đến đó? Vì những quyển sách này?"

      Tôi thể dối với Blaise nên đành gật đầu.

      "Con có biết những quyển sách đó đều là sách về pháp thuật Hắc Ám bị cấm ?”

      Tôi lại gật gật đầu.

      "Mẹ đồng ý." Blaise .

      "Vì sao?" Tôi giật mình, "Con nghĩ mẹ có thành kiến với pháp thuật Hắc Ám!”

      "Phải, mẹ có thành kiến với nó. Mẹ biết Pháp thuật Hắc Ám quả thực rất cường đại và mê hoặc. Nhưng mà…” Blaise thở dài, sắc mặt nghiêm túc đứng lên, "Vĩnh viễn đừng trầm mê vào nó."

      "Con cũng có trầm mê, con chỉ là muốn tìm vài bùa chú công kích mạnh mẽ chút! Blaise…" tôi , "Mẹ có biết Voldemort sống lại , sau này thế giới phù thủy có yên bình. Con chỉ là hi vọng mình vào thời điểm bản thân gặp nguy hiểm có năng lực tự vệ mà thôi!”

      "Gặp nguy hiểm?" Blaise giống như có chút ngạc nhiên , "Con làm gì mà gặp nguy hiểm?”

      nhàng , "Mẹ để con gặp nguy hiểm!”

      Dù rằng Blaise đồng ý cho tôi đến tầng hầm lần nữa nhưng cũng lấy những quyển sách tôi đem ra từ tầng hầm.

      “Sổ tay ma thuật hoàn mỹ” cái tên nghe có vẻ tổng quát nhưng thực tế chỉ về duy nhất loại pháp thuật: pháp thuật lửa.

      Hỏa Diễm Phi Tiễn này ra cũng khó học, khi đọc đúng chú ngữ cùng thực đúng động tác thi triển từ đỉnh đũa phép bắn ra ngọn lửa pháp thuật hướng về đối tượng bị ngắm đến. Cường độ cùng khó khăn khi thi triển cũng bằng Lửa Quỷ, nhưng nó mạnh hơn Lửa Quỷ ở chỗ tầm công kích của nó xa hơn rất nhiều, có ghi chép cho thấy nó có tầm bắn xa đến hơn 70 thước. Ngoài ra chính là rất khó để dập tắt ngọn lửa này, cho dù ở dưới nước cũng vẫn tiếp tục thiêu đốt cho đến khi đem thứ bị nó bám vào tiêu hủy hoặc ma lực cấp cho nó bị tiêu hao hết, chỉ có số ít loại bùa chú chuyên dùng để dập tắt lửa bị nguyền mới có thể dập tắt nó.

      Cả quyển sách này lấy bùa chú làm cơ sở chính. Sau đó là miêu tả các loại bùa chú được biến đổi để trở thành bùa chú có thêm hiệu quả quấy nhiễu tinh thần. Kèm theo đó là câu thần chú đầy đủ cùng với cách thi triển pháp thuật và hiệu quả từ cấp thấp nhất đến cấp cao nhất.

      Tôi mất vài ngày để học cách loại bùa chú này nhưng nếu có thể có lựa chọn khác, tôi cũng muốn tiếp tục học. Nhìn thoáng qua tính nguy hại của chúng cũng có lớn lắm, thậm chí còn có những bùa chú khiến cho người ta nghi ngờ phân loại chúng vào Pháp thuật Hắc Ám có sai lầm . Nhưng tôi lại thấy nếu so sánh nó với những lời nguyền thể tha thứ chúng còn độc ác hơn nhiều.

      cần đến vài loại pháp thuật có thể chính xác dập tắt ngọn lửa bị nguyền quả có chút kì lạ, bùa chú biến đổi cấp thấp nhất cũng bắt đầu lợi dụng hiệu quả mê hoặc tinh thần quấy nhiễu đối tượng bị thi pháp bằng cách gia tăng vô số lần thống khổ hoặc sợ hãi. Tôi nghĩ có rất ít người có thể tìm được chính xác chỗ bị dính lửa người mình và dùng chính xác câu thần chú mà dập tắt lửa. Nếu nơi bị đánh trúng là trái tim có thể trực tiếp tạo ra lỗ thủng ngay tại trái tim.

      Hơn nữa câu thần chú có thể đem đối tượng sống khỏe mạnh mà thiêu đốt tới chết, tôi nghĩ tôi căn bản thể đem nó thi triển với con người.

      Nhìn về phía “Sách Hắc ám” trước mặt, do nhàm chán nên tôi lật xem quyển hướng dẫn đặt hàng có từ 50 năm trước. Và tôi cũng hiểu được lý do tại sao nó lại được để cùng với hàng loạt sách cấm trong thư phòng ngầm kia. Các vật phẩm ghi lại trong sách cơ bản đều là luyện kim thành phẩm cùng thuốc, đa phần cũng phải là vật phẩm Pháp thuật Hắc Ám nhưng tôi đoán Bộ Pháp Thuật cũng thể vui vẻ khi thấy chúng nó được bày bán rộng rãi đâu.

      Tôi cũng thể phủ nhận tôi bị số thương phẩm trong đó thu hút. Phấn Vô tung, phấn -thân, phấn -hình, thuốc -nhìn, thuốc Nhạy-cảm, băng vải Băng-nhanh-chóng… Nếu như gom đủ ít nhất ở phương diện an toàn có thể đảm bảo được nhiều hơn chút.

      hề nghi ngờ là giá của chúng hề rẻ nhưng khi tôi phát thấy cả buổi tối bản thân mình đều ở giường lăn lộn mà nghĩ đến chúng, tôi thể tự thỏa hiệp với mình, đứng dậy và dựa vào địa chỉ mà viết mấy phong thư.

      Bình thường các phù thủy khi lưu lại tên họ mình, cú mèo có thể căn cứ tính danh tự động tìm được người nhận thư. Nhưng hiển nhiên những người tham gia làm ra quyển hướng dẫn đặt hàng này có ý định cho người khác biết mình là ai. Được rồi... chỉ hy vọng địa chỉ từ 50 năm trước vẫn còn có thể dùng.

      ‘Sách Hắc ám” chỉ có ghi lại rất nhiều bùa chú, cũng hề thiếu phương pháp điều chế các loại Hắc ma dược. Xét thấy độ dày mỏng manh của nó và quá nhiều bùa chú vô vị - thậm chí có loại bùa chú mà hiệu quả của nó chỉ là thay đổi biểu tình của thi thể để hung thủ có thể tạo ra dấu hiệu riêng của mình - bởi thế, tôi hoàn toàn thể trông cậy vào nó cũng giống như ‘Sổ tay ma thuật hoàn mỹ’ được ghi chép đầy đủ được.

      Loại bỏ Hắc ma dược, bỏ các loại bùa chú vô vị, cũng bỏ các pháp thuật dùng để làm nhục hoặc giết chết đối tượng, còn lại số bùa chú có thể dùng cũng có ít. Bởi thế có thể thấy được số bùa chú được ghi chép vắn tắt đến mức nào.

      Đa số hậu quả của bùa chú được ghi chép ở đây đều thể khiến người ta có thể chấp nhận được. Chọn lựa tới lui cuối cùng tôi chỉ tìm ra được hai câu bùa chú có thể dùng, câu khiến mắt bị tật và câu khiến tai điếc. Và nghiêm khắc mà chúng cũng chẳng thể được xem là Pháp thuật Hắc Ám nữa kìa.

      Nhưng tôi thể thừa nhận chúng nó cực kỳ hữu dụng. Nếu gặp được cái gì nguy hiểm, như vậy thành công thi triển được hai câu thần chú này cũng đủ làm cho bản thân an toàn trốn thoát.

      Do bữa giờ quá bận rộn với mấy câu thần chú này, tôi thậm chí đem chương trình học Bế quan bí thuật của giáo sư Snape quên béng .

      Sau lần học kết thúc, Blaise vào phòng của tôi.

      "Sylvia." thở dài tiếng, "Con trầm mê vào Pháp thuật Hắc Ám."

      "Con đương nhiên trầm mê." Tôi nhấc tay thề, "Pháp thuật Hắc Ám cũng thể làm con thích thú hơn so với các loại pháp thuật khác.”

      "Có lẽ con biết, nhưng Severus bề bộn nhiều việc…" Blaise châm chước , "Có lẽ con có thể đem việc nghiên cứu pháp thuật của mình vào lúc khác."

      " xin lỗi," tôi với . "Con quả …con cam đoan mình bỏ bê mà cố gắng học tốt Bế quan bí thuật."

      Blaise nhìn tôi hồi, nhàng xoa đầu tôi.

      "Được rồi. Phòng ngừa chu đáo là chuyện tốt." lắc đầu , "Nhưng con vẫn là lo lắng quá mức rồi… thực tế, chúng ta cũng có khả năng khiến cho vị kia chú ý đến phải sao? Gia tộc Sadie là thuần huyết lại là gia tộc suy tàn. Chính vì thế bị kẻ nào dòm ngó đến!"

      Blaise rồi, tôi ngơ ngác địa ở trước bàn ngồi lâu.

      Lo lắng quá mức sao?

      Blaise đúng, chúng tôi khiến người thường chú ý đến. Nhưng tôi vẫn cảm thấy rất an toàn.

      Có lẽ tôi đúng là loại người luôn thiếu khuyết cảm giác an toàn, từ kiếp trước luôn như vậy.

      Cuộc sống tại của tôi vào quỹ đạo. Tôi có bạn trai và tình cảm của chúng tôi rất tốt, có mẹ, còn sắp có người cha. Tôi luôn e ngại bất kỳ thứ gì quấy rầy cuộc sống yên ổn của chúng tôi.

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 141: Hẻm Knockturn

      Edit: Nguyen_Khanh

      Địa chỉ trong sách hướng dẫn đặt hàng vẫn còn có thể sử dụng. Đây quả là điều khiến người ta phải kinh hãi nha! Mấy con cú mèo lục tục bay tới đây và mang theo thư hồi .

      "Thuốc -nhìn và thuốc thuốc Nhạy-cảm có hàng."

      "Bổn tiệm nhận thư đặt hàng. Nếu cần, quý khách phải tự đến tiệm để mua. Cuối thư có địa chỉ của bổn tiệm."

      " vài loại thuốc bột cùng vật phẩm nay có sẵn hàng, muốn có phải đợi thời gian. Bởi vì giá thay đổi, trước mắt giá cả như sau: phấn thân 5 ounce 392 Galleon, mười ounce 715 Galleon. Phấn Vô tung…"

      Tôi nghẹn họng mà nhìn chằm chằm giá cả viết cuối thư. bọc phấn thân cần đến 392 Galleon. bộ áo tàng hình có thể dùng nhiều lần cũng quá 3000 Galleon.

      Nhưng tôi mua được cũng như mua nổi áo tàng hình. Mà tôi đối với việc tàng hình lại có khát vọng vô cùng mãnh liệt.

      Nghĩ nghĩ, tôi thận trọng lấy ra số tiền tiết kiệm của chính mình. Cảm tạ Merlin! Bình thường tôi cũng có thói quen tiêu tiền lung tung. Thế nên tiền Blaise cho tôi mấy năm qua cũng tích cóp được kha khá.

      Nhưng sau khi tôi viết thư đặt hàng các loại dược thủy lại dự định đặt mua thêm vài loại thuốc bột với liều lượng mới đau khổ nhận ra rằng số tiền còn lại chẳng còn được bao nhiêu. Mà có lẽ tôi còn phải cửa hàng mua cuộn băng vải Băng-nhanh-chóng, nhưng hiển nhiên cũng thể dự phòng trường hợp có thể nhìn trúng vài thứ thú vị nào khác.

      Thần chú nguyền rủa mắt tật và tai điếc tôi có thể thi triển. Nhưng do có đối tượng để thử nghiệm nên tôi cũng dám chắc hiệu quả của nó có đúng như tôi muốn hay .

      Sau đó tôi bắt đầu tập trung vào Bế quan bí thuật. Giáo sư Snape cầu tôi phải duy trì được mỗi ngày ít nhất 2 giờ tập luyện. Thế tôi liền tập luyện trong 4 giờ.

      Tôi biết tôi cũng phải có sức kháng cự với Nhiếp hồn thuật của giáo sư Snape. Do vô tình để giáo sư trông thấy được cái buổi tối tôi và Draco ở cùng nhau, xuất phát từ xấu hổ, tôi cũng từng thành công trong việc cản trở được giáo sư và ngăn cách giáo sư trông thấy được tâm trí của mình. Bây giờ tôi cần đem phần tâm trí cần bảo vệ ấy mở rộng ra hết toàn bộ tâm trí..

      Đến tháng tám, tôi rốt cuộc miễn cường có thế chống cự với Nhiếp hồn thuật của giáo sư Snape.

      Tôi thân ngồi ở tay vịn ghế, đầu đầy mồ hôi, tinh thần vô cùng mệt mỏi. Nhưng cho dù vậy vẫn thể ngăn được tôi cười ngây ngốc.

      Giáo sư Snape đứng ở sau bàn học khoanh tay, cho là đúng mà hừ tiếng.

      "Tạm được." Ông .

      Dược thủy và thuốc bột tôi đặt hàng đến. Dược thủy tôi chỉ có phần nên thể thí nghiệm bừa bãi. Nhưng thuốc bột này tôi nhất định phải thí nghiệm lần. Cho dù chúng vô cùng đắt đỏ thế nào, tôi cũng muốn đến thời điểm cần dùng mới phát ra chỉ là thứ gạt người.

      Thuốc bột được bỏ trong túi trang trí bằng tơ, người bán tri kỷ khi mà dùng xương được hàn kín để gửi đến. Chúng rất mềm mại. Bởi vậy 5 ounce so với tôi nghĩ còn nhiều hơn chút.

      Phấn Vô tung có màu đen, thoạt nhìn giống như bụi chì. Nhưng khi tôi bốc lên nắm và đem ném nó vào cái phòng trống. Căn phòng nhanh chóng bị lượng lớn tro bụi và mạng nhện bao trùm, giống hệt như căn phòng nhiều năm có người ở.

      Hiệu quả của nó làm cho tôi kinh ngạc. Thế nhưng Mia nhanh chóng xuất và gào thét khản cả giọng khi trông thấy căn phòng đầy bụi và mạng nhện đó. Hơn nữa, mấy ngày sau đó nó vẫn dùng ánh mắt lên án nhìn tôi. Có lẽ thử nghiệm ở nhà mình quả là chủ ý ngốc nghếch nha.

      Phấn thân thoạt nhìn giống bột kim loại, hiệu quả sử dụng cũng khiến tôi kinh hỉ. giới thiệu cho tôi biết pháp thuật dò xét gì đó cũng thể nhìn thấu nó, nó quả rất đáng giá. So với áo tàng hình càng tiện lợi và bí mật hơn. Hơn thế nữa, nó có thể cho người dùng mơ hồ thấy được hình dáng của chính mình. Điều này tránh cho việc xác định khoảng cách bị sai lầm khi lại hoặc muốn lấy thứ gì mà phát ra thanh cần thiết.

      Tôi hơi hơi có chút an tâm, đem theo nó, ít nhất khi gặp nguy hiểm tôi có thể chạy trốn.

      Ngày chủ nhật đầu tiên của tháng tám, con cú màu xám với cái đuôi dài bay vào phòng tôi từ cửa sổ, cao ngạo thả cho tôi phong thư rồi bay luôn.

      Ngay lập tức tôi mở lá thư ra. Tôi và Draco liên lạc hơn tháng qua. Từ năm thứ ba đến nay chưa từng xảy ra chuyện như vậy.

      " lâu kể từ lần nhận được thư gần đây nhất của em. Sylvia, Sylvia, tôi hy vọng em đừng trách cứ tôi…"

      "Mấy ngày nay thời tiết ở Wiltshire rất tốt. Bởi vậy lúc sáng sớm, tôi thường xuyên dạo từ trang viên Malfoy đến khu rừng phía sau trang viên. Tôi cảm thấy tiếc khi thể cùng em hưởng thụ điều tuyệt vời ở nơi đây. Cách đây vài ngày, tôi trông thấy thông báo của tiểu thư Sadie. Bởi vậy tôi mạo muội suy đoán rằng kỳ nghỉ của em rất bận rộn. Nhưng tôi muốn , Sylvia thân ái, vì tản bộ, cho tới bây giờ tôi cũng biết rằng tiếng lá rụng cùng tiếng chim làm người say mê như thế."

      … Giọng điệu vụng về này là thế nào đây?

      Tôi trừng mắt nhìn bức thư. Nếu phải chữ viết ngoáy hoa lệ đặc trưng, tôi thể tin tưởng lá thư này do Draco viết.

      Draco đem ngạo mạn của quý tộc kế thừa mười phần, nhưng trùng hợp là có kế thừa hàm dưỡng lễ phép của quý tộc. Từ trước đến nay, khi thư từ qua lại, Draco khách khí thế này, cũng bao giờ có kiên nhẫn mà ca ngợi thời tiết linh tinh thế này.

      kẻ chưa bao giờ thích dậy sớm lại tản bộ sáng sớm? Gặp quỷ , làm như tôi tin ấy chắc.

      Cậu còn dùng câu cầu khiến!

      hiểu vì sao tự dưng lại cảm thấy lạnh người, tôi nhanh chóng xem hết lá thư tràn ngập những điều vô nghĩa. Ở hàng cuối cùng phát ra thông tin hữu ích.

      "Tôi hy vọng hai giờ chiều ngày chín tháng tám có thể gặp em ở Hẻm Xéo

      --- ------ ----- D. L. Malfoy "

      Tôi chưa hồi cho cậu. Ngày hẹn ở Hẻm Xéo chỉ còn cách có mấy ngày, huống chi cậu còn dặn tôi cần viết thư hồi . Cuối cùng chúng tôi cũng có thể gặp mặt, nghi hoặc của tôi cùng với những gì tôi muốn với cậu cũng rất nhiều. Đối mặt chuyện hiển nhiên so với viết thư càng thuận tiện hơn nhiều.

      gày chín tháng tám đến. Hôm đó tôi rời giường từ sớm, thay đồng phục, phủ thêm áo choàng thêu con rắn Slytherin, lại rất xấu hổ, cứ nhìn tại tôi cũng xem như hậu duệ của phù thủy thuần huyết cổ xưa nhưng trang phục phù thủy của tôi giờ cũng chỉ có hai bộ đồng phục.

      Mười giờ tôi liền dùng lò sưởi trong đại sảnh đến quán Cái Vạc Lủng. Cho dù tại giới phù thủy vẫn yên bình, nhưng tôi vẫn hạn chế ra ngoài. Bởi thế tôi dự định đem băng vải Băng-nhanh-chóng mua nhanh vào tay.

      Xuyên qua quầy, vào phía sau quán, ở phía thùng rác dùng đũa thần gõ ba lần. Tôi bước vào Hẻm Xéo, đến phụ cận của ngân hàng Gringotts.

      Ở phụ cận kiến trúc bằng cẩm thạch trắng của ngân hàng Gringotts, có ngõ . Bên ngoài có cái bảng hiệu bằng gỗ xiêu vẹo viết “Hẻm Knockturn”.

      Chính là nơi tôi muốn đến hôm nay.

      Những chuyện liên quan đến Hẻm Knockturn, tôi nghe nhiều bạn học qua, bậc cha mẹ cũng để bọn trẻ vào đó. Nhà Gryffindor cho rằng đây là địa bàn của phù thủy hắc ám; ở Hufflepuff đoán nơi này là nơi u khủng bố nhất trong giới phù thủy.

      Nhưng mà thực tế cũng phải như vậy. Mấy nhà buôn bán ở Hẻm Knockturn có lẽ cũng có mua bán số thứ mà Bộ Pháp Thuật muốn nhìn thấy, cũng lén mua bán vài thứ được cho phép nhưng bình thường đều duy trì ở giới hạn mà Bộ có thể chấp nhận được.

      Tôi hít vào hơi, bước vào Hẻm Knockturn.

      Đây là con hẻm khúc khuỷu và dơ bẩn đến đáng sợ. giống với các cửa hàng được dọn dẹp sạch và trang hoàng đến sáng ngời ở Hẻm Xéo, các cửa hàng ở đây nhìn thoáng qua đều có vẻ trầm, những cánh cửa tối om sức sống. Các tủ kính cơ hồ đều đầy dầu mỡ, tủ kính bày đầy nhiều thứ kì lạ biết tên, xương cốt, đầu lâu thậm chí là cả đầu người dần khô quắt lại.

      Nơi này nhìn qua thực phù hợp với phong cách của pháp sư và phù thủy mà dân Muggle thường tưởng tượng.

      Trong tủ kính của cửa hàng bán thú nuôi có vô số rắn, nhiều đến mức chúng cuộn lại thành quả cầu lớn, ngừng chuyển động. Đối diện cửa hàng, vài phù thủy miệng thiếu răng ăn mặc giống ăn mày nhìn về hướng tôi mà cười.

      Tôi bỗng cảm thấy lạnh hết cả người, nhưng vẫn kiên trì về phía trước. Nhưng tôi cũng bắt đầu thấy hối hận rồi. Dù sao tôi chỉ biết về hẻm Knockturn qua những lời kể mà thôi. Nếu quả nó thực rất nguy hiểm sao? ai dám đảm bảo nơi này tuyệt đối an toàn.

      Tìm được địa chỉ được viết trong thư, tôi cảm thấy nhõm đôi chút và đẩy cửa vào bên trong. Chủ tiệm là lão già thấp bé. Lão ngồi cái ghế cao sau quầy, nhìn tôi với vẻ mất hứng.

      "Xin chào, tôi có viết thư cách đây mấy ngày…" Tôi , "Tôi đến mua băng vải Băng-nhanh-chóng."

      Lão già đứng dậy, lấy từ trong cái tủ đầy dầu mỡ ra cuộn vải đen thui, cau có "Mười ba Galleon"

      Tôi lấy ra mười ba Galleon đặt quầy và do dự cầm lấy cuộn vải đen thui đó. Tôi nhìn chủ tiệm với vẻ nghi ngờ, băng vải này trông bẩn như vậy nhưng thực dùng để băng vết thương sao?

      Nhưng mà lão chủ tiệm ngồi lại ghế và quay mặt . Hiển nhiên là thèm nhìn đến phản ứng của tôi rồi.

      Tôi ngượng ngùng cất cuộn băng vải và ra khỏi tiệm. Quay lại con đường khi nãy để ra khỏi hẻm Knockturn.

      Thời điểm ngang qua tiệm bán thú nuôi, đám phù thủy ăn mặc rách rưới khi nãy đứng dậy và ra..

      " bé…" gã phù thủy , thanh quả thực rất chói tai "Có muốn mua bùa hộ mệnh nào?

      ", cần." Tôi đề phòng nhìn , chuẩn bị vòng qua bên cạnh .

      Nhưng gã phù thủy khác lập tức ngăn trước mặt tôi "Hắc, khoan hãy nào, rất hữu dụng đấy"

      "Cút ngay." Tôi cố gắng duy trì trấn định và tiếp tục hướng về phía lối ra khỏi hẻm mà .

      gã phù thủy vươn cánh tay gầy còm túm lấy áo choàng của tôi trong bất mãn và căm ghét "Tuổi còn trẻ mà sao lại ra những lời đả thương người như thế này?"

      Bị túm bất ngờ khiến tôi loạng choạng muốn ngã, chật vật đứng thẳng dậy, giật mạnh lại áo choàng của mình, miệng cọp gan thỏ mà "Buông tay!"

      Ba gã phù thủy cùng nhau xông tới, xô xô đẩy đẩy tôi, miệng tục "Nghĩ muốn được sao? Mày phải bồi thường!"

      Tôi bị xô đẩy đến mức cảm thấy sốt ruột .

      Từ trong cửa tiệm lớn nhất trong hẻm Knockturn ra người mặc áo choàng trùm kín. Người đó vội vàng về phía đầu ngõ. Lúc ngang qua chỗ tôi, nhàng "Hả?" tiếng. Sau đó tay túm lấy tay tôi, tay còn lại rút ra đũa phép điểm lên tay của ba gã phù thủy xô đẩy tôi. Mấy gã phù thủy đó giống như bị điện giật, lập tức buông tay. Phù thủy mặc áo choàng ngừng lại mà tiếp tục kéo tôi ra khỏi hẻm.

      Tôi phản ứng kịp mà để mặc kéo tôi . Mấy gã phù thủy nọ nhanh chóng bị bỏ lại phía sau, nhanh chóng tự băng bó cái tay bị sưng đỏ, biểu tình muốn đuổi theo lại dám, căm tức nhìn theo chúng tôi.

      Tôi quay đầu lại chỉ nhìn thấy bóng dáng gầy yếu cao ngất nhanh chậm của vị phù thủy mặc áo choàng này.

      Tôi cảm thấy bất an mà cố rút tay về.

      Lúc này chúng tôi sắp ra khỏi ngõ, về đến đường cái đầy ánh sáng của Hẻm Xéo.

      " sống vài năm ở Slytherin, tôi nghĩ em hiểu được gặp được loại tình huống này hành động tốt nhất chính là đánh trả chút do dự." buông cổ tay của tôi ra, cởi mũ áo choàng, mái tóc màu lanh ra dưới ánh mặt trời. nhìn tôi bằng đôi mắt màu nâu vàng "Khi em để lộ ra mặt yếu đuối của mình, bọn chúng lại càng thích chọc phá em."
      Trâu, ly sắcthuyt thích bài này.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 142: Draco

      Edit: Nguyen_Khanh


      Tôi kinh ngạc hô lên "Học trưởng Coffey!"

      Thời điểm Hugh Coffey còn học ở trường, tôi cùng với ta cũng có giao tiếp với nhau nhiều. Thực ra mà , với việc ta còn nhận ra tôi, tôi cảm thấy rất ngạc nhiên.

      Khi ta rời khỏi trường, tôi mới phát ra rằng có thủ lĩnh Slytherin khiến đám rắn kính sợ là chuyện vô cùng bất thường. Nhà Slytherin đa phần là người thừa kế của những gia đình phù thủy quý tộc chính vì thế mà đám rắn rất được người nhà nuông chiều. Đám rắn kiêu ngạo vì vậy mà chẳng bao giờ muốn cúi đầu trước kẻ khác. Muốn làm tốt việc của huynh trưởng Slytherin, trừ bỏ địa vị gia tộc, còn cần đến khí thế cường đại đến mức khiến người khác chỉ có thể tự giác mà tuân phục.

      Mới năm thấy mà tóc ta dài hơn trước, áo choàng sạch nhiễm hạt bụi.

      "Nếu tôi vô tình nhìn thấy viện huy do vậy mà nhận ra em, em định làm gì?" ta , "Để mặc cho bọn họ lừa bịp tống tiền em sao?"

      "Em đánh trả" Tôi quẫn bách , "Nhưng học trưởng biết đó, em vẫn chưa tốt nghiệp, sử dụng pháp thuật ở ngoài trường là trái với “Hiệp ước quản chế dành cho phù thủy vị thành niên”…"

      "Ah! Chính vì vậy nên em do dự à?" Hugh Coffey giọng , "Đương nhiên, dù tôi cho rằng mấy gã kia cũng dám có cử chỉ gì quá phận… Nhưng làm học trưởng của em, tôi thể nhắc nhở em việc, lúc gặp nguy hiểm em tốt nhất cứ quên cái pháp lệnh đó ."

      Tôi nghẹn họng nhìn ta chằm chằm.

      Nếu đúng theo như tin tức tôi nhận được, sau khi tốt nghiệp ta vào làm tại Sở tư pháp pháp thuật. vị nhân viên Chấp pháp dạy tôi cần tuân theo pháp lệnh?

      "A…Đương nhiên, " tôi lắp bắp "Nếu gặp nguy hiểm, em nhớ."

      "Trong tình huống khẩn cấp, phù thủy vị thành niên cũng có thể sử dụng pháp thuật theo quy định ở khoản thứ 19 của “Điều lệ hạn chế” . Ngoài ra…" ta mỉm cười, "Nếu em có hiểu biết về việc theo dõi ma lực của phù thủy vị thành niên, như vậy em có thể biết rằng ở nơi có phù thủy trưởng thành, Bộ pháp thuật cũng thể biết được kẻ sử dụng pháp thuật có phải là phù thủy vị thành niên hay ."

      Tôi chưa bao giờ tự hỏi phương thức Bộ pháp thuật sử dụng để hạn chế phù thủy vị thành niên sử dụng pháp thuật. Vì tôi nghĩ rằng pháp thuật thể dùng logic mà lý giải nên bình thường gặp chuyện này tôi chỉ có thể cảm thán “Pháp thuật thần kỳ”.

      "À, ra đây là lần đầu em được nghe đấy!" Tôi thừa nhận. Sau đó tôi bị người chậm rãi đến thu hút ánh mắt.

      Là Draco. Cậu mặc bộ áo phù thủy tối màu, dù là mùa hè nhưng vẫn cố chấp cài đủ tất cả nút thắt áo. Mái tóc bạch kim phản chiếu ánh sáng mặt trời, quả có thể khiến chói mắt tôi.

      Cậu đứng lại trước mặt tôi và Coffey.

      "Xin chào học trưởng Coffey" Cậu đặc biệt rụt rè mỉm cười chào học trưởng Coffey " vui mừng khi gặp ở đây!"

      "Malfoy." Coffey chỉ đơn giản gật đầu.

      Draco xoay người lại, tựa như bây giờ mới trông thấy tôi, cười giả dối "Sylvia, vì sao cậu lại ở đây? Tớ nhớ chúng ta có hẹn gặp lúc hai giờ chiều."

      "Đúng vậy, tớ đến đây trước giờ hẹn do có chút việc." Tôi ho khan tiếng , "Tớ gặp chút phiền toái ở hẻm Knockturn…May mắn được học trưởng Coffey giúp đỡ."

      "Merlin a…Hẻm Knockturn, cậu dám vào đó mình sao? khiến người khác lo lắng mà!" Draco tiến lên từng bước, cảm kích nhìn học trưởng Coffey, "Học trưởng Coffey, em muốn thay Sylvia lời cảm tạ . biết em cảm kích nhiều thế nào đâu."

      Cậu lắc đầu cảm thán "Nếu như giúp đỡ của , đồ ngốc Sylvia này phải làm sao bây giờ?"

      " cần khách khí." Hugh Coffey nhìn nhìn cậu, lại như có điều suy nghĩ nhìn tôi. ta lạnh nhạt lại mất lễ phép "Tôi phải , thay tôi gửi lời chào đến tiên sinh Malfoy."

      "Đương nhiên." Draco .

      Tôi vô cùng xấu hổ nhìn bóng dáng học trưởng Coffey biến mắt ở lối vào ngân hàng Gringotts. Bên cạnh là Draco với sắc mặt sa sầm " cần nhìn nữa, người rồi!"

      Hành vi vừa rồi của Draco quả khiến cho tôi nghĩ tới hình ảnh chú chó tiểu để tuyên bố chủ quyền của mình, tựa như việc cắn góc quả táo của mình để đánh dấu ấy. Hành động ngây thơ đó quá đáng , làm tôi cũng thấy đắc ý, nhưng cũng khiến người ta cảm thấy xấu hổ nha.

      Tôi lại ho khan tiếng, xoay người nhìn cậu. Da tay của cậu rất trắng, so với trước càng trắng hơn, dưới ánh nắng mùa hè dường như trong suốt, giống như từ đầu hè đến giờ đều trốn dưới hầm thấy mặt trời vậy.

      "Draco…" Tôi tiến đến gần cậu "Chúng ta nửa tháng gặp rồi. Cậu chỉ muốn như thế với tớ sao?"

      Draco thoạt nhìn dường như nghĩ muốn tiếp tục trưng bản mặt lạnh ra. Nhưng cuối cùng vẫn để tôi ôm lấy mình, biểu tình thoạt nhìn tựa như vô cùng tình nguyện.

      "Tớ vốn nghĩ cho dù thể gặp nhau ít nhất cũng có thể viết thư qua lại…" tôi oán giận, chuyển sang ôm cánh tay của cậu "Cậu có thể cho tớ biết lý do vì sao thể viết thư ?"

      Chúng tôi chậm rãi theo ngã tư, hướng về phía Hẻm Xéo mà .

      "Ừ, là cha tớ bắt tớ huấn luyện đặc biệt trong hè." Draco nhìn tôi liếc mắt cái, hàm hồ bổ sung, "À…là bế quan bí thuật."

      "Huấn luyện đặc biệt?" Tôi nhíu mày , "Huấn luyện đặc biệt để làm gì? Và cậu được huấn luyện đặc biệt cái gì?"

      Draco hắng giọng cái : "Gia tộc huấn luyện."

      Nếu đề cập đến gia tộc, như vậy có lẽ tiên sinh Malfoy cũng vui lòng cho người ngoài biết nội dung huấn luyện đâu nhỉ? Tôi gật gật đầu, tiếp tục hỏi nữa.

      "Cậu sao? Tớ đoán mùa hè này chắc cậu cũng bận rộn lắm…" Draco sang chuyện khác, "Nhiều người đến thăm trang viên Sadie lắm đúng ? Tớ có nghe nhà Sadie tổ chức yến hội, nhưng hiển nhiên là tổ chức cái yến hội mới phù hợp lễ nghi xã giao chứ!"

      "Merlin a, tớ quả rất bận, nhưng cũng phải bởi vì nhà có nhiều khách viếng thăm" Tôi , " thực tế nhà tớ chẳng có đến người khách ấy chứ!"

      Giáo sư Snape tính là khách.

      Draco thoạt nhìn hơi hơi có chút kinh ngạc.

      "Tại sao lại như thế?" Cậu , "Tuy nhà Sadie muốn suy tàn nhưng dù sao cũng là quý tộc cổ xưa. Hơn nữa mẹ cậu phải…A…"

      Draco lầm bầm vài tiếng, nhìn tôi liếc mắt cái.

      "Độc thân." Tôi thay xong.

      "Chính là như vậy." Draco nhàng thở ra, "Nếu nhà Sadie muốn quay trở về vòng xã giao ít nhất thể có người khách nào chứ! Tớ còn tưởng chỉ những thiệp mời của mấy tiểu gia tộc cùng những gia tộc phải là quý tộc cũng đủ làm cho cậu bận đến phát điên rồi!"

      "Trở về vòng xã giao?" Tôi mờ mịt "Tớ cùng Blaise chưa từng có loại tính toán này, người nhà tớ đều thích im lặng chút. Về phần thiếp mời…Có lẽ lần trước tớ thấy Blaise ở trong sân đốt gì đó chắc chính là thiếp mời rồi."

      " có loại tính toán này?" Lông mày Draco giật giật chút, mang theo loại biểu tình nhẫn nại , "Như vậy vì cái gì mà hai người có muốn phát thông báo? Mọi quý tộc đều hiểu ý tứ đó đấy!"

      "Hiển nhiên tớ hiểu được." Tôi ngạc nhiên . Nhún nhún vai, tôi thản nhiên tiếp "Có lần chuyện cùng với Blaise, mẹ muốn cho toàn bộ giới phù thủy biết tớ là con của mẹ."

      Draco thoạt nhìn chịu đả kích sâu sắc.

      "" cậu ta ương ngạnh , "Tớ tuyệt đối muốn tin hai người ngốc nghếch như vậy. cho tớ biết , hai người hẳn là ngốc như thế đúng ?"

      Tôi mất hứng trừng mắt nhìn cậu cái, bỏ ra tay cậu ra mà trước vài bước. Nhưng Draco cũng theo.

      Tôi quay đầu hướng nhìn lại, thấy cậu còn đứng ở tại chỗ, vẻ mặt suy nghĩ sâu xa.

      "Tớ cảm thấy được có điểm kỳ quái." Cậu vẫn duy trì biểu tình đó, chậm rãi tới.

      "Hả?" Tôi chút để ý

      "Thường khi gia tộc từ nước ngoài di cư đến hoặc là gia tộc tái sinh, muốn tiến vào vòng xã giao, việc đầu tiên họ làm chính là phát thông báo Nhật báo tiên tri. Có lẽ cậu biết việc này…" cậu nhíu mày, "Nhưng mẹ của cậu thể biết"

      "Có lẽ Blaise cho rằng quả có người hiểu lầm, nhưng hiển nhiên việc tuyên cáo tớ là con của mẹ vẫn quan trọng hơn." Tôi nghĩ tiếp tục dây dưa vấn đề này, mỉm cười thân thiện với cậu "Đừng chuyện này nữa, cậu biết tớ làm gì trong kì nghỉ hè đâu?"

      Draco dùng ánh mắt đồng tình kết hợp với chịu thua liếc tôi cái.

      "Ngoại trừ đọc sách cùng với học, cậu còn cách giải trí khác sao?"

      Tôi thể thừa nhận, trong nháy mắt tôi quả cảm thấy nhụt chí.

      "Tớ dám đánh cuộc…Cậu chắc chắn biết tớ tìm được rất nhiều sách hay mê người đúng ?" Tôi hạ giọng sát vào tai cậu, "Sách về Pháp thuật Hắc Ám, nguyên cái thư phòng luôn"

      "Thực rất giỏi. Nếu nhà Sadie thiếu cái thư phòng chứa sách Pháp thuật Hắc Ám" Draco lười biếng , "Tớ rất hoài nghi tính chính xác trong việc cậu là hậu duệ của thuần huyết cổ xưa đấy"

      Tôi dừng chút, có chút buồn bã ỉu xìu tiếp tục , "Ngoài ra còn có rất nhiều vật phẩm pháp thuật biết cách dùng. Nhưng nhìn rất tồi. Có lẽ ngày nào đó tớ lấy vài vật phẩm đến tiệm Cơ Hàn và Phú Quý ở Hẻm Knockturn để định giá"

      "Là Phú Quý và Cơ Hàn. Được rồi, ra cậu nhắc nhở tớ việc…" Draco cười lạnh tiếng, " tại cậu có thể cho tớ biết tại sao lại muốn đến hẻm Knockturn chưa?"

      "Tớ mua băng vải Băng-nhanh-chóng." Tôi lấy từ trong túi tiền cuộn băng vải đen thui cho Draco xem, cậu lui về phía sau vài bước với vẻ ghét bỏ.

      "Thực gặp quỷ, có lí do gì đặc biệt khiến cậu bằng mọi giá phải mua được thứ kì quái này sao?" Cậu .

      "Có lẽ rất khó coi" Tôi có ý muốn vãn hồi ấn tượng của cậu với cuộn băng vải của tôi, cũng là tự thuyết phục bản thân "Bất quá, có lẽ nó tốt giống như lời giới thiệu. Trừ bỏ thứ này, tớ còn mua dược -nhìn, nước thuốc Nhạy-cảm linh tinh này nọ. Còn có phấn thân và phấn Vô tung".

      "Phấn thân?" Draco cảm thấy hứng thú nghiêng đầu nhìn tôi chăm chú "Nó có thể thân?"

      "Đương nhiên!" Tôi nhiệt tình , "Tớ thí nghiệm qua, dùng tốt cực kỳ. Nó có thể khiến thần chú dò xét tìm ra được. Nếu ta di chuyển và nín thở, thậm chí cả gia tinh cũng thể thấy chúng ta!"

      "Nó được bán ở đâu?" Draco .

      "Tớ biết…Tớ biết được là do thông qua quyển hướng dẫn đặt hàng có từ vài chục năm trước." Tôi cười tủm tỉm , "Bất quá, tớ có thể ghi địa chỉ lại cho cậu."

      "Viết cho tớ luôn ." Draco nhìn đồng hồ , "Tớ phải trở về rồi."

      "Nhanh như vậy?" Tôi kinh ngạc "Bây giờ còn chưa đến 3 giờ đâu!"

      "Tớ tại thể ở ngoài quá lâu." Draco ho khẽ, hắng giọng cái.

      "Được rồi." Tôi tiếc nuối đứng lại, tìm ra trang giấy, viết địa chỉ đặt hàng thuốc bột cho cậu.

      "Nước thuốc này nọ đều mua ở đây?" Draco nhìn thoáng qua .

      "Đương nhiên phải thế nhưng mà tớ chỉ nhớ địa chỉ này." Dừng chút, tôi ngạo mạn tiếp tục , "Đương nhiên, đến lúc cậu có thể ra ngoài gặp tớ, tớ có thể đem quyển hướng dẫn đặt hàng kia cho cậu xem. Nhưng thứ trong đó rất thú vị."

      Draco nhìn tôi hồi.

      "Tớ biết cậu nhớ tôi đến thế!" Thần sắc cậu có vẻ khá hơn, "Được rồi, có lẽ là 2 giờ chiều thứ năm tuần sau tớ có thể ra ngoài."

      "Ồ, " tôi lời ngon tiếng ngọt , "Mỗi ngày tớ đều nhớ đến cậu."

      Da Draco rất trắng, gương mặt lên tia đỏ ửng. Cậu ho khan tiếng, nhìn trái phải hồi, kéo tôi vào góc khuất gần đấy, nhàng hôn lên mắt tôi.

      "Bảo vệ bản thân, lúc nào cũng phải mang theo bên người phấn thân." Cậu bên tai tôi "Lần sau cần tự mình đến hẻm Knockturn"



      Chương 143: Quay lại nhà Black

      Edit: Nguyen_Khanh


      Về Bế quan bí thuật, giáo sư Snape nghĩ nguyên nhân tôi vẫn chưa tiến bộ được là do thiếu ý chí kiên định. Nhưng ra tôi nghĩ vậy.

      Tôi tôi rất muốn học nó tốt. Nhưng nó cũng phải chỉ cần cố gắng là có thể học giỏi được, càng nóng lòng càng khó tiến triển.

      Sau khi tạm biệt với Draco, tôi lại vài vòng trong Hẻm Xéo.

      Hẻm Xéo vẫn như thế, tấp nập người đến người , ồn ào náo nhiệt. Dường như việc Voldemort sống lại cũng ảnh hưởng gì đến nơi này. Tôi quả rất thích náo nhiệt ở nơi này. Cũng nhờ náo nhiệt ở nơi đây, tôi cảm thấy kể từ khi năm học thứ tư kết thúc, lo lắng của tôi có vẻ rất thái quá.

      Cho dù Voldemort như cũ lại phát động chiến tranh, chiến tranh cũng là chiến tranh của toàn bộ giới pháp thuật. Mà tôi cùng gia đình mình chính là thành viên bé bình thường nhất trong giới phù thủy, cho dù là Voldemort hoặc Tử Thần Thực Tử cũng chẳng có hứng chú ý đến chúng tôi.

      Tôi có thể có chút khuynh hướng hoang tưởng bị hại chăng?

      Nhưng tôi cũng nhớ lời dặn của Draco, lúc nào cũng mang theo phấn thân bên người. Cậu luôn là kẻ được nuông chiều, xem bản thân là trung tâm, khó có được lần cẩn thận chăm sóc người khác.

      Mia vẫn luôn có thái độ nhiệt tình quá mức dành cho tôi và Blaise. tại đối với việc nó luôn xuất quỷ nhập thần, tôi thành thói quen. Tuy nhiên Dolly cũng bao giờ dung túng cho nó. Dolly là gia tinh luôn chú trọng quy củ điển hình của gia tộc cổ xưa cho nên rất ghét hạnh kiểm của Mia, mỗi lần bắt được Mia nhất định trừng phạt nó mà hề nương tay.

      Tôi rất đồng tình cho Mia, nhưng tuyệt đối dám "Được rồi, ngươi có thể đứng ở bên cạnh ta chỉ cần đừng để ta phát ra ngươi" để tránh nó làm trầm trọng thêm.

      lần nữa lại thấy Mia bị Dolly lôi , tôi đột nhiên nghĩ tới gia tinh khác..
      Kreacher.

      Nghĩ đến nó tôi nhất thời xấu hổ. Bởi vì tôi nhớ có hứa với nó thường xuyên đến thăm nó. Nhưng năm nay tôi đem nó quên sạch .

      Sirius có nơi ở của chính mình, thoạt nhìn cũng nguyện ý lại nhiều ở nhà cũ.

      Kreacher hận Sirius, nhưng tôi phải hiểu về gia tinh. Tôi thấy các gia tinh tại phòng bếp của Hogwarts. Tôi còn có Dolly trung thành và tận tâm cùng Mia lúc nào cũng nhiệt tình quá mức. tại tôi biết nếu gia tinh có chủ nhân như thế nào, tựa như linh hồn bị mất nửa chỉ có trống rỗng cùng tuyệt vọng, nếu chúng nó thực có linh hồn.

      phải tự cao, nhưng tại tôi phát , có lẽ ngoài việc nó thống hận Sirius rời bỏ gia tộc Black, nó còn đặt nhiều khát vọng vào tôi, người mang huyết thống trực hệ của gia tộc Black…

      Có phải nó vẫn như cũ, chờ tôi trong vô vọng?

      mình ở lại tòa nhà cũ?

      Trong căn phòng tối om mốc meo mà lẩm bẩm mình?

      an tâm mà. Tôi phải xem nó mới được.

      Thông qua Hẻm Xéo, đến đường xe điện ngầm, đổi qua phương tiện công cộng. thêm đoạn ngắn, tôi đến quảng trường Grimmauld.

      Dựa vào trí nhớ, tôi hướng về nhà cũ của gia tộc Black mà qua.

      Nhưng việc làm tôi cảm thấy kỳ cục là giống lần trước, căn nhà xuất khi tôi đến.

      Quảng trường Grimmauld rất . Rất nhanh, tôi đến mọi góc của nó, nhưng vẫn thấy nhà cũ của gia đình Black.

      Tôi có chút buồn bực trở về chỗ cũ, thử kêu tiếng: "Kreacher?"

      Đùng tiếng, Kreacher ra. Nó nhìn qua già hơn so với trước kia, mặc áo gối cũ đều bụi bặm dơ bẩn, tỏa ra mùi khó chịu.

      " chủ !" Kreacher kích động hướng tôi cúi mình, cái lỗ tai cùng lông muốn dính vào nhau và run nhè "Là chủ đến đây! chủ kêu gọi Kreacher, Kreacher ngay lập tức liền ra đến!"

      Cho dù biết gia tinh thể oán hận hay chỉ trích phù thủy nhưng tôi thể cảm kích nó vì đề cập đến việc tôi thất hứa.

      "Kreacher…" Tôi xấu hổ cười cười, "A...Tôi tìm thấy nhà Black."

      " chủ đương nhiên có thể." Kreacher thanh khàn khàn địa , "Nhà cũ Black là tài sản tổ truyền của gia tộc Black, nhà cũ Black vứt bỏ huyết mạch của gia tộc Black."

      Nó kích động xoa nắn hai tay dài đầy lấm tấm cùng cái tay đầy nếp nhăn, tôi chú ý tới có rất nhiều đất ghét dơ bẩn rơi xuống đất, thanh quái khí mà "Chỉ cần cẩn thận cảm thụ, huyết mạch cổ xưa của gia tộc Black nhất định thấy được nó, cho dù nó bị chủ nhân ghê tởm dấu !"

      Nghe ra hình Sirius cũng hy vọng có phù thủy tìm được nó.

      "À, !" tôi cười cười, "Ta cũng nghĩ vào trong, ở bên ngoài cũng có thể thấy ngươi. Ta chỉ là tới nhìn xem ngươi có tốt hay thôi!"

      " chủ đến thăm Kreacher!" Kreacher mở to hai mắt, nó khiếp sợ lập lại lần, " chủ đến tới nơi này chỉ là vì thăm Kreacher!"

      Tôi nhìn bộ dáng già nua của Kreacher, nhất thời cảm thấy chua xót trong lòng.
      Nhưng mà vừa lúc đó, tôi cảm giác được tia ma lực...Hệt như tia sáng màu bạc phá vỡ bóng đêm mà rọi thẳng vào đầu óc tôi.

      Tôi theo bản năng mà về phía trước theo hướng của tia sáng bạc, Kreacher biến mất, những căn nhà Muggle cũ nát cũng biến mất, giống như bước vào thế giới khác vậy.

      Bậc tam cấp và cửa lớn dần ra trước mắt tôi, sau đó là cả tòa nhà cũ của gia đình Black, thoạt nhìn còn cũ kĩ hơn lần trước.

      Sau đó tôi lập tức ý thức được hành động của tôi là sai lầm đến mức nào. Ngay thời điểm tôi đặt chân lên bậc thềm nhà Black, tràng tiếng báo động vô cùng chói tai vang lên. Cùng lúc đó, người đàn ông chân mắt mở tung cửa lớn ra, tay cầm đũa phép hướng về phía tôi mà phóng bùa Mê Muội.

      Tôi thậm chí có thời gian để tự hỏi chuyện gì xảy ra, lập tức lùi về phía sau. Ngôi nhà biến mất, Kreacher đứng ngay ở bên cạnh tôi và ngẩng đầu nhìn tôi.

      Tôi hướng về phía sau dãy nhà cũ của Muggle mà chạy đến, tay đưa vào túi, bắt lấy nắm bột phấn thân tung lên người của chính mình.

      tia bùa chú từ phía sau đánh trúng lưng tôi khiến tôi ngã nhào mặt đất. Gương mặt tôi bị cà mặt đất đầy đá nhám, rất đau.

      Tôi tuyệt vọng nhìn bột phấn thân trong tay rơi vương vãi mặt đất. Chỉ cần thêm giây, giây, tôi là có thể đào thoát…

      Phía sau có người đuổi theo, dùng đầu gối đè lên lưng tôi, bắt lấy hai tay tôi bắt chéo sau lưng, vừa thở hồng hộc vừa cười bên tai tôi.

      "Ngươi làm sao tìm được đến đây? Hả? Ngươi… con nhóc Slytherin?"

      Kreacher thét chói tai, nó dùng sức xô đẩy người đàn ông ra khỏi người tôi. Nhưng sức lực của gia tinh quá , nó hoàn toàn thể lay chuyển ta.

      Người đàn ông nhẫn nại mà đè nặng lên cánh tay tôi. Tôi rốt cuộc thể nhịn nổi đau đớn mà thét lên tiếng, nương theo hướng bẻ tay tôi với hy vọng bớt đau hơn.

      Kreacher khóc thút thít. Nó vươn ngón trỏ ra. tia pháp thuật theo đầu ngón tay của nó bắn ra, đem người đàn ông kia đánh bay ra và ngã mặt đất.

      Nhưng đột nhiên từ trong hư vô xuất thêm nhiều người hơn. Có người nhanh chóng đánh ngất Kreacher, thân thể gia tinh bị đánh bay ra, nặng nề rơi đất.

      Tôi nghe thấy tiếng Sirius giật mình kêu: "Sylvia!"

      Kreacher bị bọn họ nhốt vào căn phòng rồi khóa lại. Còn tôi bị đưa ra phòng khách, ngồi sofa.

      nữ phù thủy tóc tím ngồi cạnh tôi, đũa phép trong tay ta hướng về phía tôi.

      Người đàn ông mắt chân ngồi đối diện tôi. Quải trượng trong tay bực bội mà gõ lên cái chân giả của ta. tại, tôi có thể nhận ra ta là ai. Con mắt giả pháp thuật xoay tròn quả nhiên là dấu ấn cá nhân rất độc đáo, Mắt điên Moody, từng là phù thủy vĩ đại, Thần sáng về hưu. Bởi vì ông ta quá mức mẫn cảm với phù thủy hắc ám nên Nhật báo Tiên Tri từng ít lần đưa tin về ông ta.

      người đàn ông da đen cao lớn ngồi cạnh Moody, ông ta có đeo cái khuyên tai kim loại, thoạt nhìn chẳng giống người tốt chút nào.

      phù thủy tóc bạc, mập mạp ngồi ở bên còn lại của Moody.

      Sirius ngồi mình ghế salon bên trái, cau mày, ánh mắt xám nhìn tôi chăm chú.. Khuỷu tay chống đầu gối, mười ngón tay giao nhau, nhìn thoáng ra đầy vẻ nghi ngờ.

      ghế sa lon ra ngồi được nhiều người như vậy. Bởi vậy có mấy phù thủy kéo ghế tựa lại để ngồi, còn vài người đứng ở xa nhìn lại.

      Tất cả mọi người đều mang thần sắc nghiêm nghị nhìn chằm chằm tôi, thường thường trao đổi ánh mắt với nhau.

      "Này" khối băng được bọc trong cái khăn được đưa tới từ phía sau. Tôi quay đầu lại nhìn, là phu nhân Weasley.

      "Trước đắp lên mặt chút . Aizzz…" Bà xoa thắt lưng rồi nhìn phfng đầy phù thủy, nhịn được mà oán giận "Trong phòng hội nghị hỗn loạn hết cả! Còn có người đem máu rồng tạt đầy trong đó!"

      "Thực xin lỗi, là tôi tạt…" Phù thủy tóc tím giơ tay cầm đũa phép lên, lại nhanh chóng đổi tay giơ lên.

      "Được rồi Molly. Tại chuyện quá khẩn cấp thôi!" phù thủy đứng đối diện lên tiếng.

      "Hả, tôi thấy có gì khẩn cấp cả! Đây chỉ là đứa trẻ!" Phu nhân Weasley khách khí mà phản bác.

      Có người tàn tật, có người da đen đeo khuyên tai, có nổi loạn nhuộm tóc, có người già, có người phụ nữ mang hình tượng thánh mẫu nghiêm trang, có người thiếu tai, có bà chủ gia đình.

      Nơi này nhìn thoáng qua giống đoàn thể phi pháp, mà tôi, kẻ qua đường bất hạnh lỡ chân bước vào.

      Tôi mặt lén lút đánh giá mấy vị phù thủy kì quái này, mặt đem khăn đắp phần mặt bị thương, cảm thấy rất đau.

      Tôi nhìn lại cái khăn phát khăn có vết máu rất bắt mắt.
      Trâuthuyt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :