1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Xuyên không + Bán trọng sinh] SỦNG PHI - Triêm Y 177/456

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OliveHD

      OliveHD New Member

      Bài viết:
      22
      Được thích:
      19
      có biến rồi
      Linh Sờ Tinh thích bài này.

    2. Halong-ngoc

      Halong-ngoc Member

      Bài viết:
      81
      Được thích:
      57
      Ak ak tên cũng giống, nickname cũng giống, lại thêm ngoại hình giống nữa. Bạn Lục khó chịu rồi nha hehehe
      Linh Sờ Tinh thích bài này.

    3. Bé Bi

      Bé Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      393
      Được thích:
      334
      Lại thấy có mùi mưu ở đây rồi,bọn phản đảng này kiếm ng cũng giỏi ghê
      Linh Sờ Tinh thích bài này.

    4. Linh Sờ Tinh

      Linh Sờ Tinh Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      1,074
      Được thích:
      9,128
      Chương 135: Hồng Nương

      Edit: Linh Sờ Tinh


      “Điện hạ, tiểu Kiều trộm đồ của chủ tử bán lấy bạc, nô tài bắt nàng đưa đến Tiền viện để tìm Quản lĩnh phạt”. Ma ma quản thấy khí có vẻ đúng lắm, vội vàng việc.

      Tông Chính Lâm coi như thấy nàng ta, nhưng chỉ cần cái liếc mắt đánh giá ràng Thuần Vu Dao.

      “ Muốn bắt người là phải có chứng cứ?”. Tông Chính Minh khép quạt ngọc tay, trong đôi mắt có thêm vẻ ác liệt.

      Ánh mắt nàng ta rất sạch . Nhìn thấy gương mặt quen thuộc như vậy, đương nhiên dễ bỏ qua.

      “Nếu có tranh luận đưa đến nha môn cho quan phủ điều tra”. Tông Chính Lâm cũng ôn hòa như Tông Chính Minh, tuy mới chỉ liếc mắt nhưng thủ đoạn khá lợi hại.

      “Nô tỳ chỉ thấy hôm đó nàng ta từ trong phòng ra, sau đó trong phòng liền kêu mất trộm, cho nên nô tỳ đoán…”. người đứng ở sau lưng ma ma quản bị dọa sợ đến mức phải .

      “Ngươi cái gì? Ngươi đoán? Vừa rồi phải ngươi còn cam đoan với ta là tận mắt thấy nàng ta trộm đồ mang ra ngoài phủ?”. Ma ma quản kinh hãi, vẻ mặt khiếp sợ nhìn tiểu nha hoàn dám lừa dối mình, sau lưng cũng toát mồ hôi lạnh.

      “Quản gia, việc như thế này còn cần bản điện lo lắng giúp phủ các ngươi giải quyết?”. Tông Chính Lâm bắt đầu được vui.

      Thuần Vu Dao có khuôn mặt giống Mộ Tịch Dao, lại quỳ mặt đất cách vô cùng hèn mọn, trong lòng bỗng có cỗ căm tức trào lên.

      Điều này chạm vào điểm cấm kị của Tông Chính Lâm, việc che chở Mộ Tịch Dao thành bản năng của . Tuy biết nữ tử trước mặt phải là người mình luôn nhung nhớ, nhưng cũng chấp nhận được khi người khác mạo phạm khuôn mặt kia.

      “Vâng, vâng, nô tài cho người điều tra ràng, tra ràng”. Đại quản gia ngừng lau mồ hôi. hiểu đây là chuyện gì! Ông ta hung hăng trừng mắt nhìn vị ma ma quản kia cái, dám làm xấu mặt trước hai vị điện hạ. Như thế này điện hạ cảm thấy quy củ thường ngày trong phủ rất tốt?

      Còn nha hoàn tên tiểu Kiều này nữa, cũng biết là tích phúc mấy đời, hiểu sao lại được hai vị điện hạ coi trọng? Người này người kia thay nhau ra mặt cho nàng ta.

      “Đứng dậy”. Trong mắt Tông Chính Lâm đầy vẻ lạnh lẽo ra lệnh cho nữ nhân đầy vẻ nhu nhược trước mắt.

      Thuần Vu Dao bị lãnh khí quanh thân hù dọa, dù sao cũng chỉ là nha đầu chưa trải đời, sao có thể chịu được khí thế như vậy, khỏi rúm ró đứng dậy.

      nao núng cúi đầu tránh né ánh mắt sắc bén của Lục điện hạ, bả vai lại bị người khác vỗ hai cái.

      “A!”. Tiếng hét kinh hãi vang lên, đỉnh đầu nàng ta vang lên giọng ôn nhu an ủi của nam tử.

      “Đừng sợ, ngươi đứng dậy trước ”. Tông Chính Minh đưa quạt xếp dời khỏi vai nàng ta, tinh tế đánh giá phen.

      Nhìn gần, ngũ quan càng giống, chỉ có điều tinh xảo bằng Mộ Tịch Dao. Tướng mạo cùng tên đều có điểm giống, thế gian sao có chuyện trùng hợp như thế?


      Tông Chính Lâm thấy có thái độ ôn hòa, sao lại hiểu nguyên do trong đó chứ. Đôi mắt mang theo chút lạnh lẽo, ra Tông Chính Minh vẫn luôn để ý đến Mộ Tịch Dao.


      “Nhị vị điện hạ, tiểu nhân sai người dẫn đám người có mắt này ra phía sau trị tội. Chỉ là nương tiểu Kiều này…”. Đại quản thấy thái độ của hai vị điện hạ đối với tiểu Kiều có chút khác thường, đắn đo biết có nên dẫn người lui xuống .

      Tông Chính Minh thấy thái độ dò xét của ông ta, sắc mặt càng thêm lạnh nhạt. “Người trong phủ nhà các ngươi, phải làm thế nào, còn cần bản điện dạy?”


      Đám nô tài quen thói xu nịnh , ông ta cho là mình và Tông Chính Lâm có ý muốn tỳ nữ này hay sao? Đừng kẻ này chỉ giống Mộ Tịch Dao bảy tám phần, cho dù giống đến mười phần, cũng phải là người.


      Quản kia thấy sắc mặt của liền biết mình khéo quá hóa vụng. Vội vàng sai người mang theo bốn người kia hậu viện, còn mình thành dẫn đường cho hai vị khách quý.


      Mộ Tịch Dao còn chưa biết rằng ở Kỳ Thành xa xôi Lục điện hạ nhìn thấy có người giống mình , càng thêm nhận ra khác biệt của Mộ nữ. Cho nên khi nghĩ đến bức thư vừa sai Nghiêm Thừa Chu gửi, cảm thấy mình có chút dạ. Đáng ra nên nặng tay chút cho nàng tỉnh tao lại, có dám để chờ thư lâu, hơn nữa thư chỉ có trang giấy với giọng điệu bịp bợm nữa hay , Tông Chính Lâm thực ngại sai người trở về nhìn chằm chằm mỗi câu mỗi chữ nàng hồi .

      *****

      Từ sau khi Vệ Chân tận mắt chứng kiến uy phong lẫm liệt của Dao chu tử khi bắt nội ứng, càng thêm dụng tâm làm chuyện Mộ Tịch Dao giao phó. Trước kia vì điện hạ, liên quan đến “ái thiếp” của điện hạ nên mới chú ý thân cận lấy lòng. Nay thực bội phục, cảm thấy bản lĩnh của Dao chủ tử hề đơn giản cho nên đương nhiên cam tâm tình nguyện để nàng sai sử.


      Ngày hôm đó Mộ Tịch Dao gọi vào Đan Như Uyển, câu, chằm chằm nhìn vào Mộ Chân. Ánh mắt của nàng dù nhìn thế nào cũng như đánh giá soi mói, tựa như chọn rau cải, nên, phải chọn được cây chất lượng tốt còn đẹp mã mới có thể hợp ý nàng vậy.

      “Vệ đại nhân ~~”, đúng lúc Vệ Chân sắp chịu được nữa, Mộ Tịch Dao cũng chịu mở miệng, nhưng mà khi nghe giọng điệu này Vệ Chân giật mình cái, toàn thân lông tơ đều dựng đứng lên.


      đúng, đúng. Bình thường khi Dao chủ tử dùng giọng điệu này gọi điện hạ tức là có chuyện muốn nhờ, mà phần lớn những chuyện đó đều vô cùng phiền toái. Hôm nay chủ tử gọi mình như thế, chẳng là là ở trong lòng thấy buồn chán rồi, muốn ra ngoài.

      Vệ Chân cảm thấy mình nên đề cao cảnh giác, Dao chủ tử chắc chắn rất đeo bám, chỉ mấy câu là làm ngươi u mê, đầu óc hồ đồ chưa kịp tỉnh táo đồng ý cầu của chủ tử rồi. Nếu sau muốn đổi ý, chủ tử là “ giữ lời, bắt nạt phụ nữ”, tội danh này đối với đại nam nhân mà , quá khó nghe. Nếu như lại bị chủ tử u oán trách cứ, chỉ nhàng cái than thở, cũng khiến ngươi dù mắc cỡ đỏ mặt cũng phải kiên trì làm xong việc đó. Loại thiệt thòi này Vệ Chân cũng từng bị ít.


      “Chủ tử, lần này điện hạ rời kinh, từng dặn dò kỹ lưỡng. Dù thuộc hạ có trăm lá gan, cũng dám để ngài ra khỏi đại môn”. Giờ Vệ Chân học thông minh hơn rồi, biết tỏ vẻ oan ức trước, thể để Dao chủ tử mở miệng chiếm tiên cơ.

      “Ngươi nóa đâu vậ, ta là chủ tử đúng mực như vậy sao? Khẩu dụ của điện hạ, thiếp đương nhiên tuân theo”.

      Đừng Vệ Chân, ngay cả Triệu ma ma cũng cảm thấy xấu hổ giùm nàng. Trắc phi lời này ai dám tin.


      “Vệ đại nhân chớ nóng vội, lần này gọi ngươi đến là có đại cần thương nghị”. Mộ Tịch Dao ngồi ngay ngắn lại, lộ ra vẻ nghiêm trọng. “Vệ đại nhân năm nay bao nhiêu tuổi?”.

      Mộ Tịch Dao đột nhiên hỏi câu này, khiến cho Vệ Chân hoảng hồn.

      “Thuộc hạ năm nay tuổi mụ hai mươi”.

      “Hai mươi? Rất tốt!” Mộ Tịch Dao cao hứng tán thưởng, tỏ vẻ rất vừa lòng. Hai mươi tuổi, tuổi trẻ tài cao, quả dưa non vừa mới thành thục.


      Cái này có gì tốt? Vệ Chân lắm.


      định thân chưa?”


      Khụ khụ khụ, Triệu ma ma bị nghẹn ho khan liên tục, vẻ mặt cực kỳ xấu hổ. Nhìn về phía Vệ đại nhân đứng ở đó, thấy cũng có vẻ mặt xấu hổ và giận dữ, chỉ thiếu phát tác đòi công đạo với chủ tử.



      “Chủ tử, đây là câu với nữ giới. Còn đối với nam tử nên là, “ định hôn ước chưa?”.” Triệu ma ma lại gần , trong lòng cực kỳ bất đắc dĩ. Bà có thể hiểu ý đồ của Trắc phi,. Nhưng mà ngài loạn điểm uyên ương, làm hỏng nhân duyên của người khác sao? Nhìn Vệ đại nhân trước mặt đây, chủ tử làm hồng nương là… có vẻ làm ngược đời rồi.


      Mộ Tịch Dao hơi quẫn bách cương mặt, mới làm mối lần thứ nhất làm ,khó tránh khỏi thiếu kinh nghiệm. Chắc mọi người thông cảm cho mình, có vấn đề gì ?

      Chột dạ nhìn vẻ mặt biến thành màu đỏ tím của Vệ Chân, Mộ Tịch Dao khỏi xấu hổ sờ cánh mũi.

      Triệu ma ma ở bên cố kiềm chế ý muốn tiến lên bắt cái tay xúc động của nàng, nhưng rồi bà nhắm mắt lại giả bộ phát .

      “À, Vệ đại nhân, vừa rồi thiếp hồ đồ, hỏi đúng. Như vậy , ta hỏi lại lần, ngươi cũng đừng để trong lòng”.


      “Đại nhân, ngươi định hôn ước chưa?” Mộ Tịch Dao vẻ mặt vui vẻ, lần này hỏi chắc ổn thỏa đấy. Chỉ là sao đôi mắt của nàng cứ nhìn thẳng vào người ta, như chết cũng buông vậy.
      minhhanhng, Sweet you, levuong21 others thích bài này.

    5. Shiyu

      Shiyu Well-Known Member

      Bài viết:
      55
      Được thích:
      1,537
      Đọc lèo tới đây. Truyện rất hay. Cám ơn bạn Linh edit, chúc topic của bạn luôn đông khách. :yoyo69:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :